Nếu anh ta cầu nguyện một mình và mọi người cầu nguyện riêng lẻ, thì họ đang ở bên ngoài ….

Con số một trăm nghìn năm nghìn 100 – 1000 – 5000: biểu thị sự chiến thắng kẻ thù đối với Đức Chúa Trời Toàn năng : ( Chúa của bạn mở rộng bạn với năm nghìn thiên thần sợ hãi ) và một nghìn có thể cho thấy lời cầu nguyện trong Nhà thờ Hồi giáo Tiên tri ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết một viễn cảnh về cô gái nô lệ Hồi giáo không rõ danh tính, trang điểm, giải thích cho một tin tốt lành, trong khi cô gái nô lệ cau mày không phải là tin tốt, người tiều tụy, thương tật và nghèo đói, và khỏa thân là một mất mát ….

Giấy da là trong giấc mơ một lời thề mà người nhìn xa trông rộng đã thề . Nhìn thấy al-Raqqi trong giấc mơ cho thấy kiến ​​thức, sự hướng dẫn và bắt chước ….

Còn ai thấy đầy tớ, nô lệ, hoặc tôi tớ của mình đã chết, thì thiếu sự hào phóng của mình, trừ khi có người khác, thì người đó dừng một số việc ….

Ông cũng cho biết tầm nhìn của lễ lạy trên năm khía cạnh của việc đạt được mục tiêu của một quốc gia, chiến thắng và chiến thắng, và tuân theo mệnh lệnh của Đức Chúa Trời Toàn năng rằng: “ Hỡi những ai tin tưởng, hãy cúi xuống và phủ phục và thờ phượng Chúa của bạn. ” Câu Kinh Thánh nói rằng lời cầu nguyện cho người chết là lời cầu nguyện được nhậm và người ta nói rằng sự cầu thay được chấp nhận ….

Nếu anh ta thấy rằng anh ta được đặt trong một đám tang và không có ai khi anh ta đi, thì anh ta bị bỏ tù. Nếu anh ta thấy như thể mình được đưa đến đám tang, thì anh ta đi theo một người có chức quyền, và anh ta được lợi từ việc đó bằng tiền. Theo như những người đã chứng kiến ​​đám tang của anh . Nếu anh ta thấy rằng họ khóc sau đám tang của anh ta . Khen ngợi hậu quả của mệnh lệnh của anh ta, cũng như nếu họ khen ngợi anh ta hoặc cầu xin ơn . Nếu anh ta thấy như thể họ đổ lỗi cho anh ta và không khóc cho anh ta, thì hậu quả của anh ta không được đánh giá cao. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đi theo một đám tang, thì anh ta đã đi theo một quốc vương đồi bại . Nếu anh ta nhìn thấy một đám tang trong một khu chợ, thì đó là thói đạo đức giả của khu chợ đó….

Và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta đã thực hiện bất kỳ nghi lễ nào, thì tốt hơn trong mọi trường hợp, và người ta nói rằng Ihram là một hành động thờ cúng hoặc một sự rời bỏ tội lỗi ….

Bất cứ ai nhìn thấy lễ hiến tế Eid al, nó cho thấy sự kết hợp của anh ta với một người đàn ông hiểu biết vì những lý do tốt đẹp và thu được lợi ích tôn giáo từ anh ta ….

…Đám tang là người trong mơ thấy mình cầu nguyện trong đám tang, sau đó làm thất vọng mọi người trong Thiên Chúa toàn năng và người ta nói rằng : Đám tang là đạo đức giả, người xấu bỏ mạng dưới tay mình . Nếu thấy đặt trên quan tài mà không ai khiêng thì bị giam cầm, nếu khiêng thì theo chủ về chức quyền, được tiền của, được lợi . Nếu anh ta đi theo đám tang, anh ta đi theo một nhà chức trách thối nát . Và ai nhìn thấy mình nằm trên quan tài, tiền của người đó sẽ tăng n . Còn ai thấy mình được gánh trên vai loài người, nên đánh vào quyền cao chức trọng, chinh phục thiên hạ, kiểm soát họ, nếu họ khóc thương mình thì hậu quả của người đó thật đáng khen ngợi, nếu họ không khóc thương người và trách móc. anh ta, hậu quả của việc ngoại tình của anh ta thật không đáng khen ngợi . Và nếu họ cầu nguyện cho anh ta điều tốt lành và khen ngợi anh ta tốt, thì sự trừng phạt của anh ta được khen ngợi . Nếu anh ta thấy đám tang đang diễn ra trên mặt đất, thì anh ta đang cưỡi trên một con tàu, và nếu anh ta thấy một đám tang đang diễn ra trên không, thì một người cai trị hoặc một học giả chết, hoặc một vĩ nhân chết trong sự ghẻ lạnh hoặc con đường đến Hajj hay thánh chiến . Nếu một người nhìn thấy nhiều tang lễ được đặt ở một nơi, thì gia đình anh ta có vô số tội gian dâm và gian dâm . Và ai thấy anh ta mang tang vật thì người đó sẽ lấy tiền trái pháp luật . Nếu đàn bà thấy chết, có thai là lấy chồng, có chồng thì nợ đã chuộc. Nếu anh ta nhìn thấy một đám tang trong chợ, thì hành lý ở đó là đạo đức giả . Khiêng quan tài trong giấc mơ là dựa vào vận mệnh của nó, hoặc du hành trên bộ hoặc trên biển . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang tham dự một đám tang, nó chỉ ra một lời từ biệt đối với người du hành, hoặc người tìm kiếm trong sự an ủi của chính mình bởi người hướng dẫn người đã khuất đến với anh ta, vì người đưa tang sẽ nhận được một carat phần thưởng, và nếu anh ta tham dự lễ chôn cất của nó, hai carat sẽ được tính, và chỉ Chúa Toàn năng không tính kích thước của carat và sự vĩ đại của nó ….

Lễ lạy tạ ơn biểu thị trong giấc mơ việc giải trừ tai họa, đổi mới sinh kế và phần thưởng từ người có tầm nhìn xa dành cho người tìm kiếm điều đó . Còn nếu người ấy lễ lạy Thiên Chúa với lòng biết ơn khi tuổi già, hoạn nạn, lưng không cong, thì người ấy là người ngoan đạo, có tiền tài và ân đức, giàu có mãi không già ….

Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy một kỳ nghỉ và mọi người là điều hiển nhiên từ Medina, thì cách giải thích của nó là ở sáu khía cạnh của vinh quang, niềm vui, danh dự và việc ra tù, ăn năn và phần thưởng .”…

Nếu anh ta nhìn thấy một nô lệ không phải là người lớn như thể anh ta đã thực hiện được giấc mơ, thì anh ta được tự do . Nếu anh ta thấy rằng anh ta nhận ra và mặc một chiếc áo choàng trắng cho anh ta, anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ tự do ….

Còn sếp là người có chính kiến ​​và biết đo lường . Và việc giết mổ động vật là người có ảnh hưởng đến công ty giám sát về tiền bạc . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đang ăn văn phòng của Sultan, ông sẽ đạt được sự ủy thác của một thị trấn, vì Đấng Toàn năng đã phán : ~Hãy ăn từ sự cung cấp của Chúa của bạn và cảm ơn Ngài vì một đất nước tốt và một Chúa tha thứ .~…

Giáo Nếu bạn mơ thấy một cây giáo, điều này tượng trưng rằng kẻ thù sẽ giữ bạn dưới sự kiểm soát của chúng trừ khi bạn đã thắng được giáo ….

Và ai thấy trên trán mình có tác dụng của lễ lạy, điều đó cho thấy sự gia tăng tôn giáo và lòng mộ đạo của người đó, và sự lan rộng của nó trong dân chúng, và người ta nói rằng ai nhìn thấy mình bị thương trên trán sẽ nhận được một cái gì đó cho người đó từ một hạ thấp người đàn ông mà anh ta ghét và nó có thể là thiếu tiền của anh ta ….

Vợ lẽ Nếu một người đàn ông mơ thấy anh ta đang ở cùng với một nữ thiếp, điều này cảnh báo anh ta có nguy cơ xảy ra một vụ bê bối công khai và rằng anh ta đang cố gắng che giấu tính cách thật và điều kiện công việc của mình với thế giới . Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình là vợ lẽ, điều này cho thấy rằng cô ấy sẽ tự hạ mình xuống vì những hành động trái đạo đức của mình . Nếu một người đàn ông mơ thấy bạn gái của mình không trung thành, thì điều này có nghĩa là anh ta sẽ phải đối mặt với kẻ thù cũ và sẽ tìm thấy điều ngược lại với những gì anh ta mong muốn ….

trong giấc mơ có tiền để vươn tới . Và ai ăn nó sẽ nhận được tiền và một phước lành . Và người ta đã nói : Quả là một thứ bệnh, và nguồn gốc của nó là tiền có bệnh . Ai trở nên giàu có hơn sẽ được thừa hưởng số tiền tích lũy được . Người ta nói : Quả là vật chứng tốt, vì nó tồn tại ngày tháng không thay đổi, ăn vào ngày này thì tốt hơn, ngày khác thì cấm tiền . Cây là một người đàn ông nước ngoài điều hành gia đình của mình để bòn rút tiền của họ . Còn biểu thị con trai của một phụ nữ có thai hoặc chồng của một phụ nữ độc thân . Và có lẽ chỉ ra cái chết của bệnh nhân và chôn cất anh ta trong đất . Và trái không đúng thời điểm là một căn bệnh và một khối u . Xem thêm Pears ….

Chế độ nô lệ biểu thị trong giấc mơ về một người đàn ông có sự giám sát của thế gian ảnh hưởng đến mọi người . Nakhas, nữ nô lệ, là một người đàn ông tốt . Và Mamluk Sikh là chủ nhân của những tin tức tốt và xấu . Và có lẽ việc tàn sát động vật chỉ cho người thợ săn của chính nghĩa . Các nakhas nô lệ là người đánh cá trên biển ….

Nhìn thấy trong giấc mơ cho biết niềm vui và sự thích thú . Và nếu anh ta bị bệnh, bệnh tật của anh ta sẽ di chuyển khỏi anh ta . Có lẽ điều này biểu thị sự giàu sang sau nghèo khó, phẩm giá sau khi bị sỉ nhục, và địa vị trên địa vị hoặc con vật với con vật . Và nếu người tiên kiến ​​đủ điều kiện để đi du lịch, anh ta đi du lịch, và anh ta tìm thấy bước đi trong mình . Có lẽ bí mật chỉ ra rằng mọi người thề bằng cách ly hôn và giải phóng ….

…Pears Pears trong sinh kế thời gian của mình, hoặc vắng mặt hoặc tham dự . Nhưng ở thời đại của anh ấy là một căn bệnh ảo tưởng . Và nếu một bệnh nhân thấy rằng mình đang ăn một quả , thì người đó đã được chữa khỏi ….

Chế độ nô lệ biểu thị trong giấc mơ về một người đàn ông có sự giám sát của thế gian ảnh hưởng đến mọi người . Nakhas, nữ nô lệ, là một người đàn ông tốt . Và Mamluk Sikh là chủ nhân của những tin tức tốt và xấu . Và có lẽ việc tàn sát động vật chỉ cho người thợ săn của chính nghĩa . Các nakhas nô lệ là người đánh cá trên biển ….

…Duy nhất là trong giấc mơ một người vợ, một cậu bé, một con vật và một chuyến du lịch . Nữ sắc như màu đế, nếu xanh thì gia đạo tốt, đen thì phú, nếu vàng thì bệnh, đỏ thì sang. , sau đó cô ấy được trang điểm và trang điểm . Người nào mang dép và vá sẽ kết hôn với một người phụ nữ có con trai . Còn ai đi bằng một đế thì bỏ vợ . Còn ai nhìn thấy đế của mình rơi xuống nước và bị lạc, vợ chết . Còn ai thấy mình cởi đế, thì làm theo mệnh lệnh của Đấng toàn năng rằng : ( Hãy cởi dép cho bằng được thung lũng thiêng đã gấp lại ). Sau đó, ông đã giành được sự ủy thác và chiến thắng Pharaoh và người dân của ông . Và bất cứ ai nhìn thấy Ni’lin bị lạc, người đó có thể đã đánh cắp con lừa hoặc con dê của mình . Nếu đế bằng bạc thì đàn bà đẹp miễn chê, nếu bằng chì thì đàn bà yếu đuối, và nếu bằng lửa thì đàn bà là âm, còn nếu bằng gỗ, thì người phụ nữ là một kẻ đạo đức giả xảo trá, và nếu nó là từ da bò thì cô ấy đến từ những người không phải Ả Rập, và nếu nó là da ngựa thì cô ấy là người Ả Rập. Và nếu nó đến từ da của sư tử, thì người phụ nữ đến từ bóng tối của các Sultans . Còn ai thấy người ấy đi dép, thì một người bị kéo đứt chân, còn anh em bạn đời thì bỏ đi . Và người ta nói : Đế chỉ anh em . Xem thêm dép, xem zirbol ….

…Ai thấy mình cởi dép như thường thì giải nghĩa là sướng, ham muốn, ở tù thì chui ra, xỏ dép, chết đàn bà, và Người ta nói rằng những chiếc dép sẽ biến mất nếu không có may mắn ….

…Jaber al-Maghribi nói: Nếu ai đó nhìn thấy dép của mình rơi xuống giếng hoặc những thứ tương tự, thì anh ta sẽ ly dị vợ mình, còn nếu anh ta bán dép cho một người lạ là người nước ngoài, thì điều đó cho thấy vợ anh ta đã chết và nếu anh ta lấy trộm đôi dép của mình, anh ta chỉ ra rằng vợ anh ta đã chết ….

…Nếu ai đó thấy mình đi dép mà không đi trong đó, thì bước vào đàn bà hoặc người giúp việc, và nếu đôi dép là mới, và ai thấy mình đã đưa một chiếc giày, thì người đó đã mang nó trong một chiếc giày. hoặc một cái bát ….

…Hình ảnh của một cô gái gầy mà cha tôi là một điều mùa hè Balastsaga cho tác phẩm mở ibn Nawfal – có thể Allah hài lòng với anh ta – từ mẹ của anh ta cô gái gầy, người cha mùa hè con trai Hashim Lydda là Abdul Muttalib nói : Kế tiếp những năm Quraish Jdbh Oqahlt lột da và rút xương , cô ấy nói : Trong khi tôi đang nói dối Ôi Chúa ơi, hoặc Mhomh nếu tôi Với chiếc điện thoại nổi tiếng hét n bằng giọng sahl rằng : Ôi, Quraysh, nhà tiên tri này đã được gửi đến từ bạn, và đây là lúc anh ấy ra đi, vì vậy anh ấy sống trong lòng tốt và khả năng sinh sản . Đừng nhìn thấy từ bạn một người đàn ông cao lớn, xương trắng , có hai mắt , tự hào về anh ta và một năm dành riêng cho anh ta , nhưng hãy để anh ta cứu anh ta và con trai anh ta và hướng về anh ta từ trong bụng một người đàn ông , không phải Fliscnoa của nước và hại từ thiện và để nhận góc , rồi cẩn thận chọn Nhà bảy lần để sống cha FBI Felictsag người đàn ông và tin tưởng vào nhân dân , không bao gồm những người trong sáng và tốt cho bản thân , không Vgshm nếu bạn thích và bạn sống . Cô ấy nói : Vì vậy, sự hiểu biết về Chúa đã trở thành một người phụ nữ sợ hãi. Da của tôi và tâm trí của anh ấy đứng n. Tầm nhìn của tôi bị hạn chế, vì vậy tôi ngủ ở sông Makkah . Vì vậy, sự tôn nghiêm và sự cấm đoán, nếu anh ta vẫn ở với nó , là abtahi trừ khi anh ta nói đây là shaybah ca ngợi , đây là shaybah , và Quraysh hoàn chỉnh với anh ta . Và phá vỡ anh ta tất cả bụng của một người đàn ông dàn dựng và Nói và nhận được tiếng gầm rú và sau đó thăng n người cha Qubais và đấm những người bị chôn vùi xung quanh anh ta một khi nhận ra nhiệm vụ của họ cho đến khi nghèo đói n đến đỉnh điểm Vacetknoa Jnabiah và cùng với họ là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, điều đó ngày Ghulam có thể Oaf hoặc nỗi thống khổ nảy sinh, Abdul Muttalib nói : Ôi Chúa đã thắng Alkhalp Máy dò Courba bạn trên thế giới là một giáo viên và quản trị viên là Mboukl và Hola Abdaak và Amaak Badhirat Ahramk phàn nàn với bạn năm của họ rằng có thể dép áo choàng Oqahlt , Thần Vasaman và Amatarn Geetha Mgdakka khủng khiếp , những gì Eu thậm chí đã bay ra khỏi bầu trời Thung lũng Pmaiha Okz Bhgejeh Velsmat Sheikhan Quraish, cô ấy nói Abdul Muttalib : Xin chúc mừng bạn, Aba Al-Bathaa , Hanaa , đó là , vì bạn đã sống người dân Batha, và ở đó Nó nói Raqifa : Bashisa Al-Hamd, cầu Chúa tưới nước cho thị trấn của chúng ta. Chúng tôi đã mất mạng sống và nước gạch chân. Vì vậy, nước và cây cối sống trong một dòng chảy từ Đức Chúa Trời với những điều tốt lành. Không có gì trong người của công lý hay nguy hiểm, và trong hadith này nó là lạ mà chúng tôi giải thích nó một thời gian ngắn , nói : Abd al-Muttalib của mẹ là một hành động Sunni . Và thay thế Epast . Và xương mỏng đi khiến anh ấy yếu đi vì nỗ lực . Và thôi miên giấc ngủ đầu tiên và thời gian bình minh . Cảm hứng tăng tốc từ Hala . Và Hia – hạn chế – mưa và màu mỡ , không bao lâu nữa là mưa Otakm và màu mỡ . Và xương bằng cách ghép mắt to hơn xương lớn . Một số có nước da mỏng . Và khịt mũi cao . Và nói rằng : Anh ta có một niềm kiêu hãnh làm anh ta đau buồn, anh ta phải che giấu, không được tự hào . Sunnah là con đường . Và hướng dẫn ông , đó là , người thể hiện nó . Hãy để họ tỏa sáng , với Sein và Shin , đó là , hãy để họ đổ , có nghĩa là , sau đó cho họ rửa . Rồi tội lỗi, nhẹ nhõm và nhẹ nhõm . Và bất kỳ Fasht và Shaybah Al-Hamad nào cũng nâng cao danh hiệu của Abdul Muttalib . Và cô đã hoàn thành nó , đó là , tất cả họ đều đến . Và thời hạn cho sự im lặng và nói : đau khổ, tức là gần gũi . Đặc điểm là cần thiết . Và những lời bào chữa trong sân . Và năm hạn hán và cùng quẫn . Và anh ấy có nghĩa là trục và dép của cừu và lạc đà . Và hư hỏng rất nhiều . Không đông đúc . Và tiếng ồn là rất chảy nước . Và Sheikh Sheikh . Và Aljzl bất kỳ đám mây đen muộn và Jouni . Câu nói của anh ấy : trong giọng nói của Sahl, có nghĩa là trong đó có một sự ngọt ngào . Và câu nói của ông : Một người đàn ông cao, có nghĩa là anh ta cao, và nếu anh ta cao quá mức, người ta nói rằng anh ta dài với ý nghĩa nhấn mạnh . Và anh ta nói : Hãy để anh ta đi , mê sảng là đi chậm , người ta nói : anh ta đi khi anh ta đi và con thuyền đang chèo . Và cô ấy nói : và trong họ thuần khiết và tốt cho niềm vui – có nghĩa là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy – và nói : Mviodh , Mufiod là người đã làm trái tim anh ấy bị thương – một trái tim – nỗi đau . Hoang mang, thôn tính, sợ hãi và hoảng loạn . Và anh ta nói : Da tôi dựng đứng, có nghĩa là nắm chặt, và người ta nói : Cô ấy muốn ngăn tóc tôi, vì vậy anh ta đứng dậy vì hoảng sợ . Và Chúa lang thang trong tâm trí và hoang mang bởi mức độ nghiêm trọng của cảm xúc . Và câu nói của cô ấy : Sự thánh khiết và sự cấm đoán cũng vậy , đây là từ việc thề thốt bởi một điều gì đó không phải là Đức Chúa Trời và nó trốn tránh , và điều đó đã xảy ra từ nó trong thời kỳ thiếu hiểu biết, và nếu đó là tín ngưỡng đa thần . Và câu nói của cô ấy : Họ chôn quanh nó, tức là họ đi trên con đường của Lena . Và chiếc máy bay tốt lành là một chiếc máy bay, và chiếc máy bay tốt nhất mà nó rao giảng có hại là Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta. Không có khả năng rằng sự cứu trợ của Quraish là do thực tế rằng anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình cho anh ta, là một trong những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ họ ….

…Ai nghĩ rằng anh ta mua rất nhiều dép da của tôi, tặng nó cho anh ta, hoặc mua chúng ở bất cứ khía cạnh nào, điều này cho thấy anh ta có được tiền bạc và sự duyên dáng như nó, và anh ta mặc một bộ quần áo chỉnh tề. dép lê ….

…Nếu anh ta thấy mình có một chiếc dép giống như chiếc dép của lạc đà hoặc một cái vuốt như móng chim, hoặc một cái mỏ giống như mỏ, đó là sức mạnh ….

…Còn dép thì ai thấy mình mang khuff mà không phải của người mang lúc tỉnh, thì sợ trong lúc bị đánh hoặc bị tù, hoặc có hai người phụ nữ và tương truyền rằng nếu ở trong đám mây thì anh ta được an toàn khỏi những gì anh ta sợ và có lẽ chiếc dép là một thiên đường khỏi sự nghịch ngợm và có lẽ nó đang đi trên biển và bất cứ ai nhìn thấy dấu vết của ai đó đã bị lấy đi khỏi anh ta và đốt cháy. Sau đó, một nửa số tiền của anh ta biến mất, và nếu nó mất đi thì của cải cũng không còn, tiền bạc cũng hết, nếu thấy nó đi tất, thì chiếc tất có sự bảo vệ. Nếu chiếc tất mới và đúng, anh ta trả zakat và làm bằng tiền của mình, còn nếu nó bị mòn và đứt quãng, anh ta sẽ giữ zakat….