Còn ai thấy mình bỏ đầu vào lò nướng, thì sẽ đi cùng với người không nhận được sự quan tâm từ mình, và tương tự như vậy, nếu người đó nghĩ rằng mình đã đưa nó vào một thứ tương tự như mình khi thức tỉnh, thì biểu hiện của người đó phản đối. anh ta ….

Còn ai nhìn thấy mình đang ở trong bất cứ nơi nào trong khi tìm kiếm sự giúp đỡ của người đã nâng mình lên, nhưng không tìm thấy, thì đó chính là nấm mồ của người đó ….

…Và ai nhìn thấy trên âm đạo của một người phụ nữ nổi tiếng có một con vật được liếm, bú hoặc quay xung quanh nó, điều đó cho thấy cô ấy vô đạo đức và không có gì tốt trong cô ấy, và nếu cô ấy không biết, thì điều đó không đáng khen ngợi. người tìm kiếm, và người ta nói rằng một thế giới lượn lờ quanh cô ấy, người không có tâm trí ….

…Một người đi du lịch thấy trong giấc mơ cho thấy một cuộc hôn nhân tạm thời và xu hướng nhượng bộ . Có lẽ tầm nhìn của ông cho thấy những đứa trẻ của sự tà dâm . Còn con vật để lại trong giấc mơ, nó biểu thị những điều tuyệt vời . Du mục là một cuộc hành trình, du lịch và vận chuyển . Người du hành là một phụ nữ tự do từ một người giàu có ….

Còn ai thấy mình trèo núi, khoét lỗ mà vào, thì sẽ thấy bí mật của vua và những việc bị che đậy của mình, và nếu có điều gì từ mình thì sẽ có quan hệ và ân tứ. ….

…Tiệm bánh : nổi tiếng biểu thị nơi sinh sống của chủ sở hữu, sản lượng và thu nhập của anh ta, chẳng hạn như tiệm bánh, chiếc mũ phớt và địa điểm của cửa hàng anh ta, vì thức ăn anh ta đang ở, ngọn lửa có lợi trong đó anh ta bị đốt cháy, zakat và lúa mì thuê được nuôi trong đó, việc xay xát súc vật và lừa và sự phục vụ của chúng và có lẽ anh ta đã chỉ ra chính mình. Từ thiện, ác, gia tăng, thiếu hụt, trống rỗng, hoặc kiến ​​trúc, anh ta quay trở lại với nó hoặc đến nơi đạt được và sản lượng của nó . Đối với lò nướng không xác định, nó có thể ám chỉ nhà của Sultan và nhà của người cai trị, vì những hạn chế về lửa của nó . Và lửa là sức mạnh của sự hại và lợi, nó có lời và tiếng . Đối với bột và lúa mì từ mọi nơi và mọi nhà, chúng giống như thuế và tài sản thừa kế được đánh vào nhà của Sultan và nhà của người cai trị, sau đó họ trả lại chúng làm của ăn . Và các động vật như trẻ em, người hầu, và đại lý, cũng như đĩa bánh mì . Và có lẽ ông đã chỉ ra thị trường, bởi vì sinh kế của tạo hóa cũng đổ vào đó, và lợi nhuận trong đó giống như đống tro tàn, và mất mát giống như thiếu bánh nướng, và sự cấm đoán và nói cho ngọn lửa đang ở trong đó. Vậy ai gửi lúa mì hay lúa mạch vào lò không rõ, nếu bị bệnh, thì chuyển tiền cho quan tòa . Nếu anh ta không bị ốm, và anh ta nợ Sultan mười hoặc một khoản tiền thuê nhà hoặc phần còn lại của người đang yêu và những thứ tương tự, thì anh ta sẽ trả những gì anh ta nợ, nếu không anh ta sẽ gửi một món hàng ra chợ . Nếu mặt đất và gửi đến lò được làm bằng tóc, anh ta mang anh ta trong hàng hóa của mình gần với vốn của mình . Và nếu đó là lúa mì, thì anh ta đã kiếm được một phần ba dinar, hoặc một phần tư hoặc một nửa, theo số zakat của anh ta, nếu anh ta đã mua nó, hoặc nếu thứ gì đó rơi vào lương tâm của anh ta ….

…Không có gì tốt khi nhìn thấy nó trong một giấc mơ bởi vì linh hồn đã biến mất trong đó, da bị lột ra khỏi cơ thể, và máu đổ ra, và tầm nhìn của anh ta có thể cho thấy niềm vui và sự thích thú vì nó là một trợ giúp cho điều đó, và có lẽ nó chỉ ra vai trò của những người bị áp bức, và nếu một bệnh nhân bước vào nó, anh ta sẽ chết . Bên phải bị nhiễm một số chất bẩn cho thấy mật hoặc bệnh tật . Lò sát sinh là một ngôi nhà của sự tra tấn, bất công và tù đày, vì vậy bất cứ ai vào lò sát sinh hãy coi chừng bị giam cầm ….

…Còn ai thấy rằng mình che đậy điều gì đó và sau đó nó được tiết lộ, thì người đó bị che khuất, thì điều đó trở nên rõ ng đối với người đó ….

Chiếc lò trong giấc mơ biểu thị vị vua bị thu tiền, và ông là người định đoạt nó . Dù sao cái lò cũng là một việc lớn, nên ai thấy rằng mình xây lò, thì người đó sẽ giành được quyền hành và uy quyền ….

Tầm nhìn của Qazvin đi cùng Akbar và Neil là bị truy nã, và nó có thể rất hào nhoáng ….

…Hình ảnh của một cô gái gầy mà cha tôi là một điều mùa hè Balastsaga cho tác phẩm mở ibn Nawfal – có thể Allah hài lòng với anh ta – từ mẹ của anh ta cô gái gầy, người cha mùa hè con trai Hashim Lydda là Abdul Muttalib nói : Kế tiếp những năm Quraish Jdbh Oqahlt lột da và rút xương , cô ấy nói : Trong khi tôi đang nói dối Ôi Chúa ơi, hoặc Mhomh nếu tôi Với chiếc điện thoại nổi tiếng hét lên bằng giọng sahl rằng : Ôi, Quraysh, nhà tiên tri này đã được gửi đến từ bạn, và đây là lúc anh ấy ra đi, vì vậy anh ấy sống trong lòng tốt và khả năng sinh sản . Đừng nhìn thấy từ bạn một người đàn ông cao lớn, xương trắng , có hai mắt , tự hào về anh ta và một năm dành riêng cho anh ta , nhưng hãy để anh ta cứu anh ta và con trai anh ta và hướng về anh ta từ trong bụng một người đàn ông , không phải Fliscnoa của nước và hại từ thiện và để nhận góc , rồi cẩn thận chọn Nhà bảy lần để sống cha FBI Felictsag người đàn ông và tin tưởng vào nhân dân , không bao gồm những người trong sáng và tốt cho bản thân , không Vgshm nếu bạn thích và bạn sống . Cô ấy nói : Vì vậy, sự hiểu biết về Chúa đã trở thành một người phụ nữ sợ hãi. Da của tôi và tâm trí của anh ấy đứng lên. Tầm nhìn của tôi bị hạn chế, vì vậy tôi ngủ ở sông Makkah . Vì vậy, sự tôn nghiêm và sự cấm đoán, nếu anh ta vẫn ở với nó , là abtahi trừ khi anh ta nói đây là shaybah ca ngợi , đây là shaybah , và Quraysh hoàn chỉnh với anh ta . Và phá vỡ anh ta tất cả bụng của một người đàn ông dàn dựng và Nói và nhận được tiếng gầm rú và sau đó thăng lên người cha Qubais và đấm những người bị chôn vùi xung quanh anh ta một khi nhận ra nhiệm vụ của họ cho đến khi nghèo đói lên đến đỉnh điểm Vacetknoa Jnabiah và cùng với họ là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, điều đó ngày Ghulam có thể Oaf hoặc nỗi thống khổ nảy sinh, Abdul Muttalib nói : Ôi Chúa đã thắng Alkhalp Máy dò Courba bạn trên thế giới là một giáo viên và quản trị viên là Mboukl và Hola Abdaak và Amaak Badhirat Ahramk phàn nàn với bạn năm của họ rằng có thể dép áo choàng Oqahlt , Thần Vasaman và Amatarn Geetha Mgdakka khủng khiếp , những gì Eu thậm chí đã bay ra khỏi bầu trời Thung lũng Pmaiha Okz Bhgejeh Velsmat Sheikhan Quraish, cô ấy nói Abdul Muttalib : Xin chúc mừng bạn, Aba Al-Bathaa , Hanaa , đó là , vì bạn đã sống người dân Batha, và ở đó Nó nói Raqifa : Bashisa Al-Hamd, cầu Chúa tưới nước cho thị trấn của chúng ta. Chúng tôi đã mất mạng sống và nước gạch chân. Vì vậy, nước và cây cối sống trong một dòng chảy từ Đức Chúa Trời với những điều tốt lành. Không có gì trong người của công lý hay nguy hiểm, và trong hadith này nó là lạ mà chúng tôi giải thích nó một thời gian ngắn , nói : Abd al-Muttalib của mẹ là một hành động Sunni . Và thay thế Epast . Và xương mỏng đi khiến anh ấy yếu đi vì nỗ lực . Và thôi miên giấc ngủ đầu tiên và thời gian bình minh . Cảm hứng tăng tốc từ Hala . Và Hia – hạn chế – mưa và màu mỡ , không bao lâu nữa là mưa Otakm và màu mỡ . Và xương bằng cách ghép mắt to hơn xương lớn . Một số có nước da mỏng . Và khịt mũi cao . Và nói rằng : Anh ta có một niềm kiêu hãnh làm anh ta đau buồn, anh ta phải che giấu, không được tự hào . Sunnah là con đường . Và hướng dẫn ông , đó là , người thể hiện nó . Hãy để họ tỏa sáng , với Sein và Shin , đó là , hãy để họ đổ , có nghĩa là , sau đó cho họ rửa . Rồi tội lỗi, nhẹ nhõm và nhẹ nhõm . Và bất kỳ Fasht và Shaybah Al-Hamad nào cũng nâng cao danh hiệu của Abdul Muttalib . Và cô đã hoàn thành nó , đó là , tất cả họ đều đến . Và thời hạn cho sự im lặng và nói : đau khổ, tức là gần gũi . Đặc điểm là cần thiết . Và những lời bào chữa trong sân . Và năm hạn hán và cùng quẫn . Và anh ấy có nghĩa là trục và dép của cừu và lạc đà . Và hư hỏng rất nhiều . Không đông đúc . Và tiếng ồn là rất chảy nước . Và Sheikh Sheikh . Và Aljzl bất kỳ đám mây đen muộn và Jouni . Câu nói của anh ấy : trong giọng nói của Sahl, có nghĩa là trong đó có một sự ngọt ngào . Và câu nói của ông : Một người đàn ông cao, có nghĩa là anh ta cao, và nếu anh ta cao quá mức, người ta nói rằng anh ta dài với ý nghĩa nhấn mạnh . Và anh ta nói : Hãy để anh ta đi , mê sảng là đi chậm , người ta nói : anh ta đi khi anh ta đi và con thuyền đang chèo . Và cô ấy nói : và trong họ thuần khiết và tốt cho niềm vui – có nghĩa là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy – và nói : Mviodh , Mufiod là người đã làm trái tim anh ấy bị thương – một trái tim – nỗi đau . Hoang mang, thôn tính, sợ hãi và hoảng loạn . Và anh ta nói : Da tôi dựng đứng, có nghĩa là nắm chặt, và người ta nói : Cô ấy muốn ngăn tóc tôi, vì vậy anh ta đứng dậy vì hoảng sợ . Và Chúa lang thang trong tâm trí và hoang mang bởi mức độ nghiêm trọng của cảm xúc . Và câu nói của cô ấy : Sự thánh khiết và sự cấm đoán cũng vậy , đây là từ việc thề thốt bởi một điều gì đó không phải là Đức Chúa Trời và nó trốn tránh , và điều đó đã xảy ra từ nó trong thời kỳ thiếu hiểu biết, và nếu đó là tín ngưỡng đa thần . Và câu nói của cô ấy : Họ chôn quanh nó, tức là họ đi trên con đường của Lena . Và chiếc máy bay tốt lành là một chiếc máy bay, và chiếc máy bay tốt nhất mà nó rao giảng có hại là Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta. Không có khả năng rằng sự cứu trợ của Quraish là do thực tế rằng anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình cho anh ta, là một trong những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ họ ….

Ai nhìn thấy một ngôi sao đã mọc và sau đó rời đi mà không bước đi, thì vấn đề người đó đang cầu xin không được đáp ứng cho người đó và nó cũng giống như sự diệt vong ….

Và tầm nhìn của Malatia là thiếu lo lắng và đau khổ, và đó có thể là an ninh và an toàn hoặc thiếu lương hưu ….

…Bất cứ ai nhìn thấy binh lính cùng nhau chỉ ra sự tiêu diệt của những người không hợp lệ và hỗ trợ của các điều tra viên, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ Chúng ta hãy mang họ với những người lính không được họ chấp nhận .~ Và việc thiếu binh lính là bằng chứng của chiến thắng, dựa trên bằng chứng về câu nói của Đấng Toàn Năng : ~ Có bao nhiêu người trong một nhóm nhỏ thắng một nhóm lớn, Đức Chúa Trời muốn .~…

…Dòng sông rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Thiên Chúa toàn năng và lòng căm thù đối với sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn hoa quả của Địa đàng sẽ được kết quả tốt, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng m của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Và tầm nhìn của cây dương và những đứa trẻ có phong cách riêng đứng trong sự tỉnh táo với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng là một dấu hiệu về những việc làm của họ, hoặc về những gì được coi là may mắn trên thế giới này , chẳng hạn như nhà ở, sự sang trọng, và các loại thú vui . Bước vào cung điện của nó cho thấy bạn đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và sự giàu có và tốt đẹp . Rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Đức Chúa Trời Toàn năng và sự căm ghét sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn trái thiên lý thì phúc đức, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng m của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Tầm nhìn của cây dương dương và những đứa trẻ của phong cách riêng đang đứng tỉnh thức với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng biểu thị những việc làm của họ, hoặc những gì được coi là may mắn trên thế giới này, chẳng hạn như nhà ở, niềm vui sống, và các loại thú vui . Vào cung điện của nó cho thấy đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và giàu có và tốt . Và tầm nhìn của Radwan, hòa bình đến với anh ta, người canh giữ thiên đường, cho thấy lòng tốt của thủ quỹ nhà vua và sứ giả của anh ta để thực hiện lời hứa, đáp ứng nhu cầu và đáp ứng lời khẩn cầu . Còn ai thấy rằng mình đã vào Địa Đàng mà không ăn trái cây hoặc uống nước từ các dòng sông của nó, thì người đó sẽ không được hưởng lợi từ những gì mình thu được từ sự hiểu biết . Ai thấy rằng mình bị trục xuất khỏi Thiên đường, người đó còn thiếu câu chuyện về A-đam, hãy bình an cho người đó . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang lang thang trên thiên đường, điều này cho thấy sinh kế và địa vị cao của anh ta, và sự an toàn khỏi sợ hãi . Còn ai sợ hãi mà thấy mình được vào Thiên đàng thì cảm thấy yên tâm, nếu được quan tâm thì sẽ bớt buồn phiền, còn độc thân thì lấy chồng ….

Đối với bò của con thú, nó sẽ được hiểu là một con thú, và bất cứ ai nhìn thấy một con bò của con thú hoặc ai đó đã đưa nó cho một con thú dữ, điều đó cho thấy ) tiền và chiến lợi phẩm, thịt, da và đầu của người đó có cũng bị đánh ….

…Tarrada biểu thị trong một giấc mơ về sự cao cả, cao cả và siêu phàm . Và nó có thể chỉ ra sự trục xuất không đúng mục đích . Tarrada biểu thị phép thuật, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang chơi với nó, anh ta sẽ mê mẩn hoặc theo đuổi trong hư vô . Nó chỉ ra câu thần chú hoặc sự quyết tâm ….

Nếu anh ta thấy một thẩm phán được đặt lên bàn cân, thì anh ta có khả năng cao hơn, bởi vì Chúa có phần thưởng và phần thưởng cho anh ta . Và nếu cái cân bị lung lay, anh ta đang âm mưu tội lỗi cho mình ….

…Và nếu cô ấy nhìn thấy bánh mì đó ra khỏi mình, thì đó là sự nghèo khó, phá sản và thiếu thốn, và bất cứ thứ gì cô ấy nhìn thấy trong âm đạo từ ống chân hay đồ zin, thì đó là sự trở lại của cô ấy ….

Và ai thấy rằng sự biếng nhác của mình bị loại bỏ, người đó sẽ bị đánh bại ….

…Người ta nói rằng tầm nhìn ra biển xung quanh thuộc về một kẻ vô đạo chiếm ưu thế, hoặc bất cứ ai phù hợp với anh ta trong lời nói và hành động nếu anh ta là một trong những vị vua Hồi giáo khổng lồ ….

…Còn ai thấy con trai hay con gái từ trong bụng mình ra, thì điều này sẽ đến từ người ấy và gia đình người ấy sẽ thắng ….

…Còn ai thấy mình đi ra khỏi biển, thì sẽ bị Sultan làm cho điều tốt lành, và sự lo lắng và đau khổ sẽ được loại bỏ khỏi người đó ….

…Còn ai thấy rằng mình lấy cái gì ra khỏi cái đó bằng ánh sáng, nếu giàu có thì của cải và quyền lực cũng không còn, và người ta nói rằng tiền của mình sẽ mua được tài sản, còn nếu nghèo thì không thể thiếu được và cầu Chúa giải thoát cho anh ta, và nếu anh ta loại bỏ một số và để lại phần còn lại, một cái gì đó sẽ biến mất khỏi ân sủng của anh ta và một cái gì đó bị trì hoãn và người ta nói rằng niềm kiêu hãnh của anh ta sẽ biến mất và ân sủng của anh ta vẫn tiếp tục ….

…Về giọng nói và bài phát biểu, Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Ai thấy cổ họng mình bị tắc nghẽn và không có âm thanh phát ra từ nó. Những hình ảnh của anh ta cho thấy sự quan tâm và thắt chặt chi tiêu cho ngôi nhà của anh ta cho đến khi chết. , và đó không phải là Mahmoud . ~…

…Và ai nhìn thấy một điềm báo đi ra khỏi nhà mình, hoặc bị mất, bị đánh cắp, hoặc chết, thì nó sẽ được giải thích cho vợ mình theo những gì đã thấy ….

…Và ai thấy rằng cái gì đó của nó đã đánh vào một nơi và không đánh nó, thì nó không ảnh hưởng đến nó, nhưng nó xảy ra bởi vì nó, và mọi thứ mà một người ném vào anh ta thuộc mọi loại là lời nói, và điều gì đúng từ nó. , bài phát biểu có tác dụng, và nếu cơn đau của anh ta dữ dội hơn, và nếu nó không đau, thì bài phát biểu đó không có tác dụng gì và Chúa biết điều gì là đúng ….

…Nếu anh ta thấy như tóc ở bên trái của mình xõa ra, anh ta cho thấy anh ta có mối quan hệ với nam giới và từ họ hàng của mình ….

Và người ta nói rằng ai nhìn thấy anh ta rơi bụi từ anh ta, anh ta sẽ tiêu tiền của anh ta ….

…Một số người thông dịch nói, ~Ai nghĩ rằng mình đang nhai cái gì đó và xé nó ra, thì nếu thứ đó là của mình, thì lời nói xảy ra từ người đó sẽ làm hại chính mình, còn nếu người đó gây hại cho người khác .~…