…Một người có thể nhìn thấy một số điều hiện đại, làm thế nào chúng có thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức có thể được dạy không? Hay là bắt một số người và không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi các bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , và đôi khi dạy họ cách diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến ​​thức này. Nếu những gì chúng ta đưa ra ở đây là đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của cách diễn đạt này là của các nhà tiên tri và lưỡi của họ , và lời bình luận của Ibn Battal bằng cách nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những gì được đề cập về thẩm quyền của các nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người có kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một cái nhìn tốt, sau đó trả lại những gì không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , và đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. làm trong các ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn có thể thấy là hiện đại mà bạn không tìm thấy trong các cuốn sách diễn đạt, và chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…

…Surat Al-Jinn bất cứ ai đọc nó hoặc đọc nó cho anh ta, như Jaafar Al-Sadiq, có thể Chúa hài lòng với anh ta, đã nói, sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống của anh ta, thì Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ mở rộng nó cho anh ta, và jinn sẽ phục tùng cho anh ta . Và người ta nói : Ông ấy làm khổ một người khô khan . Và người ta nói rằng : Chúa bảo vệ anh ta khỏi cái ác của jinn . Và người ta đã nói rằng : Ngài ban phước bằng nguồn cảm hứng và sự hiểu biết chính xác, hữu ích ….

…Nếu người ấy thấy người jinn đã vào nhà mình và họ làm việc trong nhà mình, thì kẻ trộm vào nhà và làm hại người ấy, hoặc kẻ thù tấn công người ấy trong nhà mình . Nguyên tắc cơ bản trong tầm nhìn của jinn là họ là chủ nhân của sự lừa dối và phù phiếm trên thế giới ….

…Ông ấy đang ở trong giấc mơ là một cuộc sống tốt đẹp, vì vậy ai nhìn thấy ông ấy trong nhà của mình là hạnh phúc, giàu có, sưu tập, hư hỏng và hôn nhân, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Ngài là Đấng đã tạo ra từ nước một con người, và tạo ra anh ta một dòng dõi và một ràng buộc ). Còn ai thấy nước trong, nhiều thì giá rẻ, công bằng thì rải . Và nhai nước biểu thị sự khó khăn nghiêm trọng trong cuộc sống, và uống từ đó an toàn khỏi kẻ thù, và năm sinh nở cho người uống . Và nếu anh ta uống nhiều nước hơn khi ngủ so với khi anh ta uống khi tỉnh táo, điều đó cho thấy tuổi thọ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót anh ấy, nói : Nước trong khi ngủ là một thử thách trong tôn giáo, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Nước trong bóng tối, hãy để chúng tôi vướng vào nó ). Và đó là một tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Thật vậy, Đức Chúa Trời làm khổ bạn bằng một dòng sông, và ai uống nó, thì không phải từ tôi, và ai không cho nó ăn là từ tôi, ngoại trừ người lùng sục trong phòng với tay của mình ). Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được cho nước trong một cái cốc, đó là bằng chứng của một đứa trẻ . Còn ai thấy mình uống trong chén nước trong, thì sẽ nhận được điều lành từ vợ chồng son, và ly là bản chất của đàn bà, còn nước là thai nhi . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang uống nước nóng, anh ta sẽ trở nên rất buồn . Còn ai thấy mình ở trong nước, thì phiền não, khổ sở và đau khổ . Còn ai thấy mình có nước trong veo thì được thừa hưởng tiền tài . Còn ai thấy mình múc nước, thì đang tìm người nằm giữa . Nước đọng sẽ bị nhốt lại . Nước hôi tanh là cuộc sống mệt mỏi . Nước nóng nếu sử dụng vào ban ngày là một sự trừng phạt và trừng phạt, và nếu nó được sử dụng vào ban đêm, nó là một nỗi sợ hãi của jinn . Nước muối là một khó khăn trong cuộc sống . Nước đục là tiền bị cấm . Nước đen đổ nát . Nước có màu vàng là bệnh . Ai thấy mình đang uống nước biển, thì sẽ bị bệnh vua . Người ta nói : Hỗn loạn nước là một Sultan không công bằng . Còn ai được tắm trong nước mây mà gặp nạn, thì sẽ khỏi, dù có . Anh ta bị bệnh, được Chúa toàn năng chữa lành, và nếu bị giam cầm, anh ta sẽ sống sót . Nước muối đục . Anh ta cảm thấy rằng anh ta đi trên mặt nước, rằng sức mạnh của niềm tin và sự chắc chắn vào Chúa, và người ta nói : anh ta đi du lịch hoặc mạo hiểm . Còn ai rơi vào vùng nước sâu, thì người đó rơi vào một thế giới, và được tài trợ bởi nó, và thế giới là biển sâu, và người ta nói : người đó sẽ đạt được khoái cảm và ân sủng . Còn ai nhìn thấy nước trong, thấy mặt mình trong lành, thì phúc cho gia đình, làng xóm . Còn ai thấy mình đổ nước đổ biển, thì tiêu cho đàn bà . Và nước bao trùm là dày vò và dụ dỗ . Và bất cứ ai thấy rằng nước đã tăng lên trong một thị trấn và vượt quá giới hạn, thì sẽ có sự quyến rũ và bất đồng lớn, và kẻ ác sẽ bị diệt vong . Và nước ngọt được phép tạo ra sinh kế, trái tim tốt, kiến ​​thức và sự sống cho những người cận kề cái chết, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Chúng ta đã làm từ nước cho mọi sinh vật ). Và có lẽ nước chỉ vợ cho người độc thân, chồng cho người độc thân, và có lẽ nước uống chỉ cho người nghèo . Còn ai trở nên mặn mà với nước ngọt thì bỏ đạo hoặc trở nên khó khăn cho công việc của nó . Nếu anh ta đựng nước trong thùng thì vợ anh ta xách . Sự gia tăng nước trong thời điểm thiếu nước, hoặc thiếu nước trong thời điểm nước tăng lên, là bằng chứng của sự bất công và giá cả . Và sự bùng nổ của nước thay cho họ và đau buồn . Còn nước xanh thì lâu bệnh . Và từ việc uống nước đen, thị giác của anh ta biến mất . Còn ai nhìn thấy mình bị dội nước nóng, thì sẽ bị giam cầm, ốm đau, bệnh tật nặng hoặc khiếp sợ bởi jinn . Còn ai thấy quần áo ướt đẫm nước, thì đang đi du ngoạn hoặc bị cầm tù vì điều gì đó mà mình lo lắng . Còn ai thấy mình đựng nước trong cái bọc hay cái áo, không đựng được nước trong đó, thì người ấy kiêu ngạo về tiền bạc, thân phận, tính mạng của mình . Còn ai thấy mình được cho nước vào chén, có người phụ nữ có thai, chén bị vỡ thì người phụ nữ sẽ chết, nếu hết nước mà chén không vỡ thì đứa trẻ sẽ chết và người phụ nữ sẽ được chuyển đến . Xử lý bằng nước lạnh là sự ăn năn, chữa khỏi bệnh tật, giải thoát khỏi tù và xóa nợ và an toàn khỏi sợ hãi . Và ai lấy nước từ giếng thì bị lừa và lừa gạt tiền ….

…Surat Al-Jinn, bất cứ ai đọc nó cho thấy nỗi sợ hãi vào ban đêm . Al-Kirmani nói rằng anh ta an toàn trước cái ác của jinn, và người ta nói rằng Chúa phù hộ cho anh ta với nguồn cảm hứng và sự hiểu biết chính xác và hữu ích, Jaafar al-Sadiq cũng nói như vậy ….

…Địa ngục : một dấu hiệu của uy quyền đối với bản chất và quyền hạn của nó đối với những gì bên dưới nó, với tác hại và lợi ích của nó, và có lẽ nó chỉ ra chính Địa ngục, và sự trừng phạt của Chúa, và nó có thể chỉ ra tội lỗi, tội lỗi và bị cấm, và mọi thứ dẫn đến với nó và đưa nó đến gần nó hơn . Khỏi nói hoặc làm . Có lẽ nó chỉ ra sự hướng dẫn, Hồi giáo, kiến ​​thức và kinh Qur’an, bởi vì nó được hướng dẫn trong bóng tối, cùng với những lời của Moses , hòa bình sẽ ở trên anh ấy : ~ Hoặc tìm thấy sự hướng dẫn trên lửa, ~ và anh ấy đã tìm thấy và nghe thấy lời của Chúa toàn năng với sự hướng dẫn . Có lẽ nó chỉ sinh kế, lợi ích và sự giàu có, bởi vì nó chứa đựng sự tốt lành trong tiền trợ cấp cho người du lịch và hiện tại, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: “ Chúng tôi đã làm cho nó trở thành một lời nhắc nhở và niềm vui cho các tín hữu .” Người ta nói rằng người nghèo hoặc chết, lửa của anh ta đã tắt . Bởi vì người Ả Rập đã được tặng quà như một món quà cho Ibn al-Sabil và vị khách đã nghỉ việc, để cô ấy được hướng dẫn và che chở cho cô ấy, để họ thể hiện sự hào phóng và giàu có với sự hiện diện của cô ấy, và sự không hành động của cô ấy khỏi sự khốn khổ và nghèo đói . Có lẽ nó chỉ ra jinn vì chúng được tạo ra từ lửa độc . Và nó có thể chỉ ra thanh kiếm và sự quyến rũ, nếu nó có âm thanh, sấm sét, lưỡi và khói . Có lẽ nó chỉ ra sự đau khổ của quyền lực, bởi vì nó là sự dày vò của Chúa và ngài là người có thẩm quyền của hai thế giới . Có lẽ nó chỉ ra sự cằn cỗi và cào cào . Và nó có thể chỉ ra các bệnh, bệnh đậu mùa và bệnh dịch hạch . Ai nhìn thấy lửa từ trên trời rơi xuống trong nhà và cửa hàng, và nếu nó có lưỡi và khói, thì đó là sự quyến rũ và gươm ở nơi đó, đặc biệt nếu nó ở trong nhà của người giàu và người nghèo, và người tình ném nó vào người, đặc biệt nếu nó là trong nhà của người giàu nói riêng, và nếu nó là than không có lưỡi Chúng là bệnh tật, bệnh đậu mùa hoặc dịch bệnh, đặc biệt nếu chúng nói chung là trộn lẫn mọi người . Nhưng nếu ngọn lửa đi xuống ở các cồn cát, cồn và nơi trồng trọt và cây cỏ, thì đó là nơi cằn cỗi đốt cây cối hoặc cào cào đốt và bắt chúng . Đối với việc ai đốt lửa trên con đường đang đi, hoặc để mọi người được hướng dẫn bởi nó nếu anh ta tìm thấy nó khi anh ta cần nó, thì đó là kiến ​​thức và sự hướng dẫn mà anh ta có được, hoặc anh ta truyền bá nó và xuất bản nó nếu anh ta xứng đáng với điều đó, nếu không anh ta sẽ giành được quyền hành, sự đồng hành và lợi ích, và những người có lợi với anh ta . Nếu ngọn lửa ở trên một con đường khác, hoặc nó đốt cháy ai đó đi ngang qua nó hoặc đốt lửa hoặc làm hại anh ta bằng khói của nó, hoặc nó làm cháy quần áo hoặc cơ thể anh ta hoặc làm hại thị lực của anh ta, thì đó là một tà giáo. đưa ra hoặc giám sát, hoặc một cơ quan bất công nương tựa vào anh ta hoặc bất công đối với anh ta tùy theo mức độ phục vụ của anh ta đối với nó hoặc việc anh ta trốn thoát khỏi họ . Nhưng nếu đó là ngọn lửa lớn không giống ngọn lửa của thế giới này, nó giống như để anh ta ném vào nó, thì rất nhiều kẻ thù của anh ta muốn mưu hại anh ta, vì vậy anh ta sẽ giành được chiến thắng trước họ và vượt trội hơn họ. , và nếu họ ném anh ta vào đó, anh ta sẽ cứu được Ibrahim, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và tất cả những điều đó nếu những người phạm phải là kẻ thù của anh ta, hoặc đối tượng trong anh ta là một người công chính . Nhưng nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy đe dọa anh ấy đặc biệt, hoặc những người chiếm lấy ánh sáng của nó đang hẹn hò với anh ấy, hãy để Đức Chúa Trời kính sợ Chúa của anh ấy và tước bỏ những gì anh ấy khỏi những việc làm của người dân Địa ngục trước khi anh ấy đến với cô ấy, sau đó anh quở trách cô vì anh sợ cô . Còn ai cùng mình xem lửa trong lò lửa, lò nướng, nhà thờ hay tương tự ở những nơi mình bị thiêu, thì người đó đạt được sự giàu sang và lợi ích, nhất là nếu sinh kế của người đó là vì lửa, đặc biệt nếu đó cũng là trong mùa đông . Và nếu anh ta thấy ngọn lửa của mình bị dập tắt hoặc bị dập tắt, hoặc biến thành tro, hoặc nước hoặc mưa dập tắt nó, thì anh ta sẽ thiếu và bị đình chỉ công việc và ngành của mình . Và nếu ai đó không sống nhờ vào nó ở những nơi như vậy để kiếm ăn, anh ta muốn có tiền hoặc sinh kế để phục vụ một người cai trị hoặc cho quyền lực và sự trợ giúp của anh ta, hoặc bằng cách kiện tụng, quản lý, xung đột và môi giới, nếu không anh ta sẽ bị tấn công bởi lời nói và những lời nói xấu xa và xấu xa . Còn ai nhìn thấy nó bị đốt bằng thức ăn, dầu, hay bất cứ thứ gì từ việc bán hàng, thì anh ta đang phóng đại lên, và có lẽ Sultan sẽ yêu cầu anh ta và người dân sẽ lấy tiền của anh ta . Đối với cái chết của việc ăn lửa, đó là tiền bị cấm và một sinh kế xấu xa mà anh ta ăn, và có lẽ đó là từ tiền của trẻ mồ côi, vì những gì trong Qur’an. Nếu anh ta nhìn thấy lửa nói trong một cái lọ hoặc một cái túi hoặc một cái bát chứa các kim khí khác biểu thị cả nam và nữ, thì những gì được quy cho kim khí đó sẽ chạm vào jinn và các lối vào của nó, cho đến khi anh ta nói được trên lưỡi của mình . Một số người trong số họ nói : Lửa là chiến tranh nếu nó có ngọn lửa và âm thanh, và nếu nơi bạn nhìn thấy nó không phải là vùng đất của chiến tranh, thì đó là bệnh dịch, đau đớn, bệnh đậu mùa, hoặc chết chóc xảy ra ở đó . Abu Amr Al-Nakha’i nói với Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta : Tôi đã thấy một ngọn lửa từ trái đất phát ra và quay giữa tôi và một người con trai của tôi, và tôi thấy nó nói : A lửa của thị giác và một kẻ mù, hãy nuôi tôi rằng tất cả các ngươi ăn thịt gia đình và tiền bạc của mình, nên người ấy nói, hãy bình an cho người ấy : Đây là thử thách sẽ xảy ra vào cuối thời gian, giết người trước mặt họ, rồi cãi nhau bát đĩa, cãi cọ giữa các ngón tay của anh ta, người phạm tội cho rằng mình là người từ thiện, máu của tín đồ thì cho tín đồ hơn uống nước . Và ai đốt lửa để thiêu rụi nó, thì kẻ ấy nổi cơn thịnh nộ ra lệnh để lấp đầy cái nghèo của mình, vì cái lạnh là cái nghèo . Ibn Sirin đã được hỏi về một người đàn ông nhìn thấy một ngọn đèn trên ngón tay cái của mình và nói : Đây là một người mù do một số con trai của ông ta dẫn dắt . Nếu tôi khuấy nó lên để nướng thịt với nó, tôi ngộ ra một điều gì đó mà mọi người đang ủng hộ . Nếu trúng thịt nướng, tôi sẽ có chút kế sinh nhai với nỗi buồn . Nếu anh ta khuấy nó lên để nấu một cái nồi có thức ăn trong đó, anh ta đã nuôi dưỡng một thứ gì đó có lợi từ giá trị của ngôi nhà của mình . Nếu không có thức ăn trong nồi, thì anh ta nên tấn công một người đàn ông bằng lời nói và khiến anh ta làm điều gì đó khó chịu . Bất cứ thứ gì chạm vào lửa và bỏng từ cơ thể hoặc quần áo, nó đều gây hại và tai họa . Và ai bắt lửa sẽ trúng tiền cấm từ Sultan . Và bất cứ ai bị ánh sáng của lửa bắn trúng, người ta sẽ ủng hộ người đó ….

…Con rồng trong giấc mơ là một vị vua áp bức và sợ hãi hoặc một ngọn lửa đang cháy . Nếu bệnh nhân nhìn thấy một con rồng, điều này cho thấy anh ta đã chết . Nếu người phụ nữ trong giấc mơ sinh ra một con rồng, cô ấy sẽ sinh con lâu dài . Vì con rồng tự kéo nếu nó đi bộ . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể một con rồng kéo mình trong nước, người đó sẽ bị trừng phạt bởi thẩm quyền, hoặc bởi Đức Chúa Trời Toàn năng, hoặc bởi người cai trị của Ngài . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta đang biến đổi một con rồng, cuộc sống của anh ta sẽ kéo dài và giành được quyền lực . Nếu anh ta ăn thịt của một con rồng, anh ta sẽ nhận được tiền từ nhà vua . Con rồng có thể đã sống rất lâu, do chiều dài của nó . Nếu anh ta thấy một người như thể anh ta tiến về phía mình mà không hề hấn gì, hoặc như thể người đó đưa cho anh ta thứ gì đó hoặc nói với anh ta bằng một thứ ngôn ngữ lưu loát, thì anh ta chỉ ra rằng anh ta sẽ có nhiều điều tốt đẹp . Và ai thấy trong giấc mơ của mình một con rồng đang thay đổi, và có một người đàn ông của nó, thì người đó đang chỉ một đội quân của jinn, và nếu người đó thấy nó đang thay đổi và có một người phụ nữ trong đó, thì nó chỉ ra một đội quân nữ của jinn, và anh ta là một kẻ thù nhìn thấy sự im lặng của thù địch với nhiều người đứng đầu trong nghệ thuật tầm thường, xấu xa và xấu xa . Nếu anh ta có một, ba hoặc bốn cái đầu cho đến khi anh ta lên đến bảy, thì mỗi cái đầu của anh ta là phiền não và một loại tội ác nào đó, và nếu nó trở thành bảy cái đầu thì anh ta không có gì bằng về ác và thù của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã sở hữu một con rồng, người đó sẽ chinh phục một người đàn ông không có tâm trí . Nếu phụ nữ có thai thấy mình sinh rồng thì sinh con trai đính hôn, vinh hoa phú quý, hoặc là con của thầy bói, hoặc thầy cúng, người xấu xa, vô đạo đức, hoặc một tên trộm ….

…Trong giấc mơ, một con cáo là kẻ thù của một võ sĩ, một kẻ nói dối, một hành vi phạm tội khó nắm bắt trong cách đối xử của nó, và bất cứ ai giết nó hoặc chạm vào nó sẽ bị jinn sợ hãi . Nếu anh ta ăn thịt mình hoặc yêu cầu anh ta chiến đấu với anh ta, anh ta sẽ bị đánh . Và họ nói : Anh ta là kẻ thù của Sultan . Ai thấy rằng mình đã bắt một con cáo, thì người đó trở thành đối thủ của mình, và nếu giết nó, thì tốt cho người đó hết nợ . Nếu một con cáo đóng vai một con cáo, anh ta đánh một người phụ nữ anh ta yêu và yêu, và Chúa toàn năng đã chỉ định anh ta . Và con cáo được giải thích bởi các nhà chiêm tinh, bác sĩ và những người thiền định và ác tâm . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta giết một con cáo, anh ta sẽ có được một người phụ nữ yêu quý, danh giá . Và ai nhìn thấy một con cáo, người ấy thấy một người đàn ông đáng kính hoặc một người phụ nữ đáng kính thân yêu, hoặc một người đàn ông bị lừa dối để nịnh hót anh ta . Và con cáo biểu thị một kẻ thù vô danh, kẻ rất xảo quyệt, và làm việc của mình vào thời điểm đó, và chỉ ra những người phụ nữ lừa dối . Còn ai thấy mình lảng tránh con cáo, thì kẻ ấy là kẻ như thi sĩ nói dối, ai thấy mình thưởng cho con cáo là phần thưởng tốt nhất . Và bất cứ ai nhìn thấy những gì giữa phương đông và phương tây chứa đầy cáo, phép thuật hay thủ thuật sẽ rất nhiều vào thời điểm đó . Còn ai thấy mình đang đấu với cáo hay đối xử với mình là đang cãi nhau với bà con . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang khao khát một con cáo, anh ta sẽ trở nên đau đớn . Và bất cứ ai nhìn thấy con cáo chạm vào mình, người đó sẽ bị khiếp sợ bởi jinn và con người . Và bất cứ ai nhìn thấy một con cáo trốn thoát khỏi anh ta, anh ta có kẻ thù để trốn tránh anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh một cái gì đó từ da của một con cáo, đó là sức mạnh của anh ta và một cái đinh . Nó có thể là một di sản từ một người phụ nữ . Và bất cứ ai uống sữa cáo sẽ được chữa khỏi nếu bị bệnh, nếu không thì họ sẽ khỏi . Người ta nói : Ai nhìn thấy hồ ly, người đó sẽ choáng váng, tiền tài giảm sút . Và nhìn thấy một con cáo biểu thị sự quan tâm, quần áo, vợ và hôn nhân của những người độc thân ….

…Chiếc nhẫn : Đối với chiếc nhẫn, nó cho biết anh ta sở hữu và có khả năng gì, vì vậy ai đã trao nhẫn, mua nó hoặc tặng nó cho anh ta, người đó sẽ được quyền hoặc vua nếu người đó là người trong gia đình của anh ta, vì vua. của Sa-lô-môn, hòa bình ở trên ông, trong chiếc nhẫn của ông, và đó cũng là điều mà các vị vua in sách của họ và những báu vật danh giá nhất của họ . Nhà vua có thể có một ngôi nhà mà ông ta sống và ra vào hoặc sở hữu nó, và ông ta khóa nó trong cửa nhà của bà, và có thể là một người phụ nữ kết hôn với bà ta và chiếm quyền bất khả xâm phạm và làm vỡ chiếc nhẫn của bà ta hoặc xuyên vào bụng ông ta trong đó, và cây đinh hương trở thành khuôn mặt của cô ấy, và việc lấy chiếc nhẫn từ Đức Chúa Trời Toàn năng có thể là để người khổ hạnh và người thờ phượng được an toàn khỏi Đức Chúa Trời Toàn năng khỏi điều tồi tệ khi hoàn thành kết luận Và anh ta đã lấy nó từ nhà Tiên tri, cầu mong sự bình an của Đức Chúa Trời được đối với anh ta, hoặc từ thế giới một tin tốt lành của việc tiếp thu kiến ​​thức, và tất cả những điều này là chiếc nhẫn là bạc, nhưng nếu nó là vàng, thì không có gì tốt trong đó, và tương tự nếu nó là sắt vì nó là vật trang trí của người dân của Địa ngục, hoặc đồng cho những gì có trong tên gọi của từ xấu, và những gì được tạo ra Bao gồm một trong những kết thúc của jinn, chúng ta tìm kiếm nơi nương tựa với Chúa khỏi mọi điều ác . Người ta nói : Chiếc nhẫn cũng chỉ người cha và người phụ nữ, hoặc mua một cô gái nô lệ, nhà cửa, súc vật, tiền bạc, hoặc quyền giám hộ, và nếu nó bằng vàng, thì đó là sự sỉ nhục của đàn ông, và người ta nói rằng ai thấy mình đeo một chiếc nhẫn bằng sắt, thì đó là điều tốt lành mà người ấy đạt được sau khi mệt mỏi, và nếu nó bằng vàng và có đinh hương thì thật là khó . Những chiếc nhẫn rỗng và im lặng luôn tốt, còn những chiếc nhẫn thổi phồng có chất độn bên trong biểu thị sự ám sát và lừa dối, bởi vì chúng ẩn chứa điều gì đó, hoặc chúng cho thấy hy vọng về một điều gì đó to lớn và nhiều lợi ích vì xương lớn hơn trọng lượng của chúng, và đối với những chiếc nhẫn bằng sừng hoặc ngà voi, chúng được phụ nữ khen ngợi . Và người ta nói rằng chiếc nhẫn là của một vị vua vĩ đại, và chiếc nhẫn là nguồn gốc của nhà vua, thùy là uy tín của ông, con dấu là sự cho phép của quốc vương, tiền bạc và quyền hạn của ông, và chiếc nhẫn là mệnh lệnh của ông và điều cấm của nó, và dòng chữ trong đó là ý định và ý định của anh ta . Ai ngờ rằng vua in dấu nhân vật của mình nhanh chóng đạt được uy quyền của nhà vua, không mâu thuẫn với anh ta, bởi vì tem mạnh hơn nhẫn . Còn ai thấy mình đeo nhẫn bạc thì thi hành ở đâu tùy ý, người ta cho phép thì người đó sẽ được quyền . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được đóng dấu bằng con dấu của caliph và anh ta đến từ Bani Hashem hoặc từ người Ả Rập, thì anh ta sẽ nhận được một nhiệm vụ lớn, và nếu anh ta từ một người trung thành hoặc có cha, thì cha anh ta chết và trở thành một người kế vị, và nếu anh ta không có cha, thì vấn đề của anh ta sẽ chuyển sang một điều gì đó trái với những gì anh ta mong muốn . Và nếu anh ta thấy rằng một người ngoài có một nhiệm vụ vô hiệu . Và ai tìm thấy chiếc nhẫn, người đó có tiền từ những người không phải Ả Rập, hoặc có một đứa con trai do anh ta sinh ra hoặc đã kết hôn, và ai nhìn thấy đinh hương của chiếc nhẫn của anh ta trở nên bất ổn, quyền hạn của người đó đối với sự phân ly trở nên rối loạn, và nếu người đó nhìn thấy đinh hương của mình đã ngã xuống, con trai ông chết hoặc đã mất một số tiền của mình . Còn ai giật được nhẫn của anh ta mà làm quan thì bị tước bỏ, tài sản hết sạch, hoặc ly hôn vợ . Và điều đó đối với người phụ nữ là cái chết của chồng cô ấy hoặc những người thân thiết nhất với cô ấy, và người ta nói rằng nếu một người đeo nó, thứ gì đó được cho là chiếc nhẫn sẽ được đổi mới cho anh ta, và ai nhìn thấy chiếc nhẫn thì bị hỏng. và biến mất và thùy còn lại, quyền hạn của anh ta sẽ bị loại bỏ và tên, trí nhớ và vẻ đẹp của anh ta vẫn còn . Còn chiếc nhẫn vàng là một tà giáo, không thích tôn giáo và phản bội sở hữu và lừa dối trong bầy của mình, và chiếc nhẫn làm bằng sắt của một vị vua dũng cảm hoặc một thương gia sáng suốt, nhưng anh ta nhàn rỗi, và chiếc nhẫn là của được dẫn dắt bởi một người cai trị trong anh ta và họ, và chiếc nhẫn có hai thùy là một quyền lực rõ ràng và ẩn giấu, và nếu chiếc nhẫn đó thuộc về thứ gì đó được quy cho thương mại thì nó là lợi nhuận Và nếu nó được quy cho kiến ​​thức, thì nó chữa lành cho những người tôn giáo và thế giới . Và độ chặt của vòng cho thấy sự thoải mái và âm hộ . Ai mượn nhẫn thì người đó không còn sự sống, ai đánh nhẫn có tàn nhang thì người đó có vật chưa từng sở hữu, chẳng hạn như nhà cửa, súc vật, người giúp việc hay con trai . Và nếu anh ta nhìn thấy những chiếc nhẫn bán ở chợ, thì anh ta đang bán tài sản của những người đứng đầu . Nếu anh ta nhìn thấy bầu trời mưa hải cẩu, anh ta sẽ có con trong năm đó . Chiếc nhẫn dành cho người Ả Rập là một phụ nữ, và chiếc nhẫn vàng được cho là của một phụ nữ đã hết tiền . Và kẻ nào niêm phong nó bằng một chiếc nhẫn trên ngón út của mình, sau đó tháo nó ra khỏi cô ấy và đặt nó vào một thứ khác, sau đó anh ta chống lại vợ mình và kêu gọi tham nhũng, và nếu anh ta thấy rằng chiếc nhẫn của anh ta đã từng đeo trên ngón áp út của anh ta chiến thắng và một khi ở giữa mà không ở bên cạnh anh ta thì vợ anh ta đã phản bội anh ta . Bất cứ ai bán chiếc nhẫn của mình để lấy một dirham, bột mì hoặc mè, người đó để lại cho vợ mình những lời tốt đẹp hoặc tiền bạc . Cây đinh hương được sinh ra, và nếu cây đinh hương trong chiếc nhẫn của anh ta là bản chất, thì đó là một sức mạnh với sự tốt lành, huy hoàng, tiền bạc lớn, sự tưởng nhớ và vinh quang . Nếu cây đinh hương của anh ta là ngọc lam, nếu anh ta là một người cai trị, thì anh ta là một dũng sĩ, oai phong và mạnh mẽ, còn nếu anh ta ở trong cậu bé, thì anh ta là một cậu bé lịch sự, sẽ là một cái bao, và nếu cây đinh hương của anh ta là chuỗi hạt, thì anh ta là một người có uy quyền yếu ớt và đáng xúc phạm, và nếu cây đinh hương có màu xanh ngọc bích, thì anh ta sinh ra cho anh ta một đứa con của một tín đồ là thế giới của sự hiểu biết, và chiếc nhẫn bằng gỗ của một người phụ nữ đạo đức giả hoặc một vị vua. của đạo đức giả, và nếu một phụ nữ được trao nhẫn, cô ấy sẽ kết hôn hoặc sinh con . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể chiếc nhẫn của mình bị hỏng . Anh ấy nói nếu tin anh sẽ ly hôn vợ . Chỉ mới ba ngày trước khi anh ly hôn với cô . Một người đàn ông đến gần anh ta và nói : Tôi thấy rằng tôi có một chiếc nhẫn trong tay, tôi sẽ niêm phong nó trong miệng của đàn ông và tử cung của phụ nữ, vì vậy anh ta nói rằng: Anh là một người đàn ông thường gọi là muezzin khác với thời điểm trong tháng Ramadan nên người dân bị cấm ăn uống . Và ai thấy rằng đó là ấn cho một người đàn ông trên đất sét, thì người được phong ấn cho anh ta sẽ giành được quyền từ chủ sở hữu của chiếc nhẫn . Và bất cứ ai thấy rằng một vị vua hoặc một người cai trị đã trao cho anh ta chiếc nhẫn của mình, anh ta đeo nó vào và anh ta xứng đáng với điều đó, và anh ta đạt được quyền lực, nếu không anh ta sẽ trả lại cho những người đã nhìn thấy anh ta hoặc thị tộc của anh ta hoặc đặt tên anh ta trong dân chúng. hoặc đối tác của mình trong họ, và bán chiếc nhẫn chia tay với người phụ nữ ….

…Đối với biển, nó là quyền lực, và sông là một người cai trị mà không có nó. Vì vậy, ai nhìn thấy biển hoặc đứng trên đó, thì điều gì đó sẽ xảy ra với người đó từ vị vua mà người đó không mong muốn. Còn ai thấy biển thiếu và thành vũng, thì quyền hành suy yếu và ra khỏi các nước mà biển đã trôi đi, ai thấy mình xuống biển bơi lội cho đến khi không thấy, thì đây là của người ấy. sự diệt vong. Còn ai thấy mình chết đuối ở biển hay sông mà không chết ở trong đó, thì người ấy đang chết chìm trong vật chất của thế gian này, và có lẽ người ấy rất nhiều tội lỗi, còn ai nhìn thấy mình xuống biển. hoặc một con sông và đánh người ấy từ đáy và bùn và bùn, thì người đó sẽ bị chúng từ Sultan hoặc một ông già, và ai thấy mình là thợ lặn dưới biển đang lặn trên ngọc trai hay thứ gì khác, thì người đó đi ra ngoài, vì tìm kiếm kiến ​​thức hoặc tiền bạc, và nó trúng theo số lượng ngọc trai rõ ràng và những thứ khác, và ai thấy anh ta lấy nước từ biển hoặc sông bỏ vào bát, thì anh ta đánh tiền từ thước kẻ. và nếu nước tối, người ấy sợ hãi và ai thấy mình tắm hay tẩy rửa bằng nước biển Hoặc sông, và nếu người ấy bị bệnh, Đức Chúa Trời đã chữa khỏi cho người đó hoặc mắc một món nợ mà Đức Chúa Trời cai trị, hoặc lo lắng, Đức Chúa Trời sẵn lòng anh ta lo lắng, sợ hãi an ninh, hoặc trong nhà tù, anh ta đi từ điều đó đến điều tốt, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đi trên mặt nước ở biển hoặc sông , thì nó chỉ ra tôn giáo tốt của anh ta và giá trị của sự chắc chắn của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy một cái guồng nước yếu như vậy Một người không nên chết chìm trong đó, vì đó là một cuộc sống tốt cho con người nếu đó là một thường dân hoặc cho những người sở hữu chiếc guồng nước đó Một người trong đó, vì đó là một cuộc sống tốt đẹp cho con người nếu đó là một người nói chung hoặc cho người sở hữu chiếc guồng nước đó nói riêng, và bất cứ ai nhìn thấy biển đã lên từ mặt đất, thì người đó là kẻ thống trị mà sợ rằng anh ta. bị lừa gạt, bị oan trái, ai thấy mình vào biển hay sông thì vào thước kẻ, người bị bệnh tật thì bệnh tật càng thêm nặng, nếu người đó ra khỏi đó thì bệnh tật sẽ tốt. từ Sultan và mang đi khỏi anh ta. Còn ai thấy rằng mình đã cắt biển hay sông sang bờ bên kia, thì cắt chúng hoặc đồi và được giải thoát khỏi đó. Còn ai thấy mình đang uống nước ngọt từ sông hay guồng nước thì người đó sẽ được hưởng lạc thú và trường thọ, còn nếu đắng cay, tăm tối thì đời sống lo âu, sợ hãi, đau khổ và điều đó đã được nói đến. người ấy đau ốm bao nhiêu cũng uống bấy nhiêu, hễ thấy ít nước trong bình hay nơi giam cầm, thì sanh ra, và nếu thấy người ấy bị dội nước nóng vào người từ nơi đó. không cảm thấy, thì người đó bị chúng giam cầm hoặc bị bệnh hoặc bị đau khổ hoặc sợ hãi về jinn đến mức nóng nảy của mình và ai nhìn thấy Nếu rơi xuống nước, thì người đó sẽ lâm vào tình trạng đau khổ hoặc đau khổ nặng nề, còn ai nghĩ rằng mình mang đựng nước trong bát, còn nếu nghèo thì lấy tiền hoặc độc thân thì lấy vợ hoặc lấy chồng, vợ hoặc ummah sinh vợ hoặc gái nô lệ của anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta mang nước trong áo hoặc trong những gì Ngài phủ nhận việc mang nước trong đó là phù phiếm và bất cứ ai nhìn thấy Ngài đều uống nước từ cốc, cốc hoặc những thứ tương tự. Nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã kết hôn, và nếu anh ta thấy anh ta đổ nước vào một cái lọ hoặc một cái đệm hoặc một cái túi hay thứ gì khác, thì anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang chở nước về nhà mình, thì mọi điều tốt lành đều hướng đến cô ấy và ai nhìn thấy dòng nước chảy trong nhà mình hoặc mắt mình trào ra, vì đó là đôi mắt khóc của một người bệnh hoặc để từ biệt một người lữ hành hoặc cách khác, và bất cứ ai nhìn thấy rằng kênh của mình nhà hoặc vườn cây ăn quả đang chạy, nếu anh ta lo lắng, anh ta sẽ được thả. Và nếu anh ta thấy nó bị chặn, học thuyết của anh ta sẽ bị anh ta chặn…

Còn ai thấy mình đối xử với hồ ly hay tranh chấp với mình thì đang cãi nhau với bà con, ai thấy hồ ly thì hứng chịu mưa gió, ai thấy hồ ly chơi với hồ ly thì đau lòng lắm. anh ta sẽ sợ hãi trước jinn, và ai nhìn thấy rằng anh ta đã lấy nó cho mình sau đó anh ta đánh một người phụ nữ có mắt nhận ra cô ấy và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã trốn tránh một con cáo, thì người đó là kẻ nói dối

…Đối với đấu vật, nếu các chủng tộc khác nhau thì đô vật chiếm ưu thế, như con người, động vật, jinn và những thứ tương tự, còn nếu đấu vật giữa hai người đàn ông thì đô vật đó bị đánh bại, còn để phòng thủ, đó là loại đấu tranh trong chiến thắng ….

Surat Al-Jin biểu thị sự an toàn của người đọc khỏi cái ác của jinn và cung cấp nguồn cảm hứng và sự hiểu biết

…Một u nang trong giấc mơ là cơ thể con người . Vì vậy, ai nhìn thấy nó trống rỗng là bằng chứng về cái chết của chủ nhân chiếc túi . Và ai nhìn thấy một cái túi ở giữa nó, người đó có rất nhiều kiến ​​thức mà họ đã thu thập được trong suốt cuộc đời của mình, và nếu có dirhams trong đó, thì kiến ​​thức đó là chính xác . Và người ta nói : Chiếc túi là bí mật của chủ nhân của nó, vì anh ta phá vỡ những gì có trong nó và bí mật xuất hiện . Và ai thấy túi mình bị rách, túi là thể xác và tiền là linh hồn, điều này cho thấy người đó đã chết . Và bất cứ ai nhìn thấy đất trong túi của mình, đó là chu kỳ của gỗ, điều này cho thấy cái chết của người đó, giống như jinn chỉ ra cái chết của Sa-lô-môn, hòa bình cho người đó, khi cây gậy của anh ta bị chặt . Có lẽ cái bao chỉ đến chủ nhân của nó là Fouad . Xem thêm Justice ….

Về việc Wahab bin báo động rằng Nebuchadnezzar sau sự đổ nát của Jerusalem và tranh cãi với con cái Israel trong bảy năm, ý kiến ​​trong một giấc mơ, một tầm nhìn vĩ đại về hào quang của ông đã tập hợp các linh mục và Alhzar và hỏi họ về tầm nhìn của ông ấy , họ nói : với Iqsa Vua thậm chí còn nói với anh ta Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã quên nhưng không nói cho tôi biết điều đó trong ba ngày những người đã giết anh vì Akrkm đã sợ hãi và Glenn từ lễ hội của anh ta nghe thấy rằng Daniel – hòa bình khi anh ta – và đang ở trong tù, nói Quản ngục : Hãy đến với anh ta , nói với anh ta : rằng ở đây một người đàn ông hiểu biết về tầm nhìn và sự giải thích của anh đã đến gặp anh ta nói với anh ta Aftlbh khi anh ta bước vào đó đã không cúi đầu trước anh ta và nói với anh ta : điều gì đã ngăn cản anh lễ lạy của tôi? Anh ta nói : Đức Chúa Trời đã ban cho tôi kiến ​​thức, dạy tôi và truyền cho tôi không được lễ lạy bất cứ ai khác , nên Ngài nói với anh ta ngay sau đó : Tôi yêu những người hoàn thành giao ước của họ với chúa của họ , vì vậy Ngài đã nói với tôi về khải tượng của tôi , vì vậy Đa-ni-ên nói với anh ta : Tôi đã thấy một thần tượng vĩ đại có chân dưới đất và đầu ở trên trời , bên trên bằng vàng, giữa bằng bạc, dưới bằng đồng Và chân bằng sắt và chân bằng đất sét của anh ta, vì vậy trong khi bạn Nhìn vào anh ta, bạn thích vẻ đẹp và sự khéo léo của anh ta, Đức Chúa Trời ném anh ta một hòn đá từ trên trời xuống, và anh ta rơi trên đỉnh đầu cho đến khi anh ta nghiền nát nó và vàng, bạc, đồng và sắt của anh ta trộn lẫn vào bạn đã tưởng tượng rằng nếu mọi người và jinn gặp nhau để phân biệt một số người trong số họ với những người khác, họ sẽ không thể làm điều đó. Đối với viên đá mà anh ta đã ném, nó được nâng lên, phóng đại và lan rộng cho đến khi nó lấp đầy toàn bộ trái đất , để bạn nhìn thấy không có gì khác ngoài đá và bầu trời , vì vậy ông nói : Sự hiện thấy mà tôi đã thấy là sự thật, vậy sự giải thích của nó là gì? Đa-ni-ên nói : Về thần tượng, có những quốc gia khác nhau vào thời kỳ đầu, ở giữa, ở giữa và cuối cùng , và đối với hòn đá mà một thần tượng được ném xuống, đó là một tôn giáo mà Đức Chúa Trời ném vào. những quốc gia này vào thời kỳ cuối cùng, thì Ngài sẽ cho họ thấy điều đó, vì vậy Đức Chúa Trời sai một nhà tiên tri mù chữ đến từ Ả Rập, để các quốc gia và tôn giáo sẽ bị ném vào đó như tôi đã thấy hòn đá làm chóng mặt các loại hình tượng Và nó. xuất hiện trên các tôn giáo và các quốc gia như tôi đã thấy viên đá xuất hiện tất cả trên mặt đất , vì vậy Thiên Chúa xem xét sự thật với nó, những sự dối trá bị mất với nó, hướng dẫn người dân tin tức sai bởi nó, dạy người không biết chữ của nó, củng cố yếu , củng cố sự sỉ nhục với nó, và hỗ trợ những kẻ yếu . Trong một cuốn tiểu thuyết khác : về cảnh báo Wahab bin , và trong đó Nê-bu-cát-nết-sa nói về ý kiến ​​của một khải tượng trong khi ông ta thích ý kiến ​​nào là ý kiến ​​về điều gì đó làm tổn thương Vonsah, người được gọi là Đa-ni-ên và A-na-nia và Azaria và Mahil thuộc chủng tộc tiên tri, ông nói : Hãy kể cho tôi nghe về tầm nhìn mà tôi đã thấy và sau đó tôi đã trở thành thứ mà tôi thích Vonsaneha , cô ấy là gì? Họ nói với anh ta : Hãy nói với chúng tôi bởi Ptooelha cho bạn biết , anh ta nói : Điều gì đã không đề cập đến họ nếu bạn nói với tôi với Ptooelha Onzaan Octavkm , họ đã rời khỏi anh ta, họ gọi Chúa và Astgathua, và cầu nguyện với anh ta và yêu cầu anh ta dạy họ Voalmanm, người hỏi anh ta Fjah họ nói với anh ta : Tôi nhìn thấy một bức tượng? Anh ấy nói : Bạn nói đúng . Họ nói : Chân và chân người bằng đất sét, đầu gối và đùi bằng đồng, bụng bằng bạc, ngực bằng vàng, đầu và cổ bằng sắt? Anh ấy nói : Bạn đã tin . Họ nói : Trong khi bạn đang nhìn anh ấy, anh ấy đã thích bạn, và Chúa đã gửi một tảng đá từ trên trời xuống anh ấy, vì vậy anh ấy đã gặp anh ấy. Anh ấy nói : Bạn nói đúng , vậy cách giải thích của nó là gì? Họ nói : diễn giải bạn thấy Vua của các vị vua là vua Allen của một số người , và một số người trong số họ là vua tốt nhất trong số một số người , và một số vị vua khác trong số đó là vua đầu tiên của đồ gốm, một người suy yếu và Olinh , sau đó là trên đồng là tốt nhất của nó và nhiều hơn nữa , và sau đó nó đã cao hơn bạc đồng đó là tốt hơn so với và tốt hơn , sau đó đã có hơn bạc, vàng, đó là tốt hơn so với bạc và tốt hơn , sau đó sắt là của bạn, bởi vì ông quyền năng hơn và thân yêu hơn người trước mặt , và tảng đá mà bạn thấy là do Đức Chúa Trời gửi đến cho anh ta từ trên trời, vì vậy sự chính xác của anh ta là một nhà tiên tri mà Đức Chúa Trời đã bán anh ta từ trên trời, vì vậy tất cả đều đập và sự việc đến với anh ta . . Và trong một bài tường thuật khác : Daniel và những người bạn đồng hành của anh ấy nói với Bakhtasar : Tôi đã nhìn thấy điều đó và họ nói điều đó với anh ấy , vì vậy anh ấy nói : Bạn nói đúng , họ nói : Chúng tôi vượt qua nó cho bạn . Đối với thần tượng mà bạn thấy đầu bằng vàng, đó là vật sở hữu của bạn tốt như vàng , nó sở hữu cả trái đất , cổ cũng tương tự như vậy. Vua của con trai ngươi sau khi ngươi sở hữu, thì vật sở hữu của nó sẽ tốt không giống như vàng , và chiếc rương bằng sắt của nó, đó là vua của dân Ba Tư, kẻ sở hữu sau con trai ngươi, nên sự sở hữu của họ sẽ hãy vững vàng như sắt , và vì tiếng kêu của mình, nó đến gặp vua của dân Ba Tư và dân chúng tranh chấp vua trong mọi làng cho đến khi vua trị vì trong một ngày hai ngày trong tháng và hai tháng, rồi giết chết. không phải mọi người có sức mạnh trên đó vì nó không phải là sức mạnh của sự tôn sùng trên hai người đàn ông làm gốm , trong khi họ cũng như Chúa đã gửi đến – Đấng Toàn năng – một nhà tiên tri của vùng đất của người Ả Rập Vozarh trên phần còn lại của người dân của Ba Tư và phần còn lại của vua của con trai ngươi , và ngươi và bị phá hủy và Ohlkh để không giữ anh ta bất cứ điều gì khi Tảng đá đến và phá hủy thần tượng ….

…Tambour biểu thị trong giấc mơ sự hư hỏng của con người, sự tà dâm, việc sử dụng jinn và ma thuật . Người đàn ông Mandolins, một tổng thống của sự u sầu của họ . Tiếng trống có thể là lời rao giảng và quở trách của người đàn ông . Và chơi tambour là một bất hạnh . Nếu một Sultan thấy rằng anh ta nghe thấy tiếng tambour, thì anh ta sẽ nghe thấy lời của một người sở hữu sự phù phiếm ….

…Nếu anh ta thấy anh ta là một con lạc đà bầu thô : theo những gì tôi đã mô tả, thì anh ta đang sợ hãi trước jinn và loài người, hoặc anh ta chiến đấu với một người đang chống lại anh ta bằng cách cãi nhau trong một cuộc chiến, hoặc tiếng ồn ào trong đó anh ta ở giữa họ, nhưng điều này bắt nguồn từ những lời của Abu Bakr Al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng với anh ta, và Saeed bin Al-Musayyib, xin Chúa hài lòng với anh ta. Từ nó trong cách diễn giải, họ dùng tên gọi và ý nghĩa của chúng và giải thích nó, vì vậy việc ăn trái bầu sống có tên gọi tương tự như con cua, là nỗi sợ hãi lớn nhất, và sự đối đầu của con người với chủ nhân của nó trong cuộc cãi vã và chiến tranh giữa họ, và nhân danh kẻ hạ gục người đàn ông đánh đập nó, kẻ làm hại mình, nhưng cách giải thích về cây bầu và tờ giấy của nó tương tự như những gì Yunus đã gắn bó. Bình yên với cây bí ngô khi nó chui ra khỏi bụng cá voi, trở về quê hương Mosul và người dân của mình, và trở nên thoải mái với sự hoang dã của mình . Một người chiến đấu nói rằng, một nhà tiên tri từ Dân Y-sơ-ra-ên than phiền với Đức Chúa Trời rằng trí óc anh ta không còn, nên đã truyền cho anh ta ăn một quả bầu đã nấu chín, tức là quả bí ngô, như vậy quả bí trở nên chín và tâm trí của người chủ nó trở lại nó ….

…Tìm kiếm nơi ẩn náu từ kẻ nghĩ rằng mình đang tìm cách thường xuyên tìm kiếm nơi nương tựa nơi Đức Chúa Trời Toàn năng khỏi Sa-tan, vì người đó sẽ nhận được kiến ​​thức hữu ích, sự hướng dẫn và an ninh từ kẻ thù của mình, và sự giàu có từ những người được phép, ngay cả khi người đó bị bệnh, được chữa khỏi bệnh tật, đặc biệt nếu anh ta đang bị bệnh jinn . Và có lẽ tìm kiếm nơi ẩn náu trong sự an toàn của kẻ phản bội đối tác, và sự trong sạch khỏi ô uế, và Hồi giáo sau khi ngoại tình ….

…Bất cứ ai niệm Surat Al-Falaq, Chúa sẽ xua đuổi tà ác của loài người, jinn, sâu bọ và lòng đố kỵ ….