…Còn ai thấy người ấy kêu một nơi không rõ, thì đó là makrooh, không đáng khen ngợi, và nếu người nhìn thấy là người vô đạo đức, thì người đó đang ăn cắp ….

…Và ai thấy rằng cái gì đó của nó đã đánh vào một nơi và không đánh nó, thì nó không ảnh hưởng đến nó, nhưng nó xảy ra bởi vì nó, và mọi thứ mà một người ném vào anh ta thuộc mọi loại là lời nói, và điều gì đúng từ nó. , bài phát biểu có tác dụng, và nếu cơn đau của anh ta dữ dội hơn, và nếu nó không đau, thì bài phát biểu đó không có tác dụng gì và Chúa biết điều gì là đúng ….

…Ông cũng thuật lại rằng một người đàn ông đến với ông và nói : Tôi thấy như thể tôi đang đổ dầu từ gốc cây ô liu, rồi ông nói với anh ta : Câu chuyện của bạn là gì? Ông nói : Tôi sống lưu vong khi còn là một cậu bé, và tôi đã tr nên tự do và đạt tới số lượng đàn ông. Anh ta nói: Bạn có một người phụ nữ? Anh ấy nói không, nhưng tôi đã mua một người giúp việc, anh ấy nói hãy nhìn xem, cô ấy là mẹ của bạn . Anh ta nói, vì vậy người đàn ông đã tr về nhà của mình và vẫn đang tìm kiếm các điều kiện của cô gái nô lệ cho đến khi mẹ anh ta tìm thấy cô ấy ….

…Và bất cứ khi nào ông thấy mình khạc nhổ một nơi nào đó, ông sẽ giải thích lời nói của mình cho người dân nơi đó biết điều thiện hay điều ác ….

…Còn ai thấy răng mình mọc chỗ không nên mọc thì chứng tỏ đã xảy ra chuyện gì đó không phải là Mahmoud, và nếu thấy răng mình nuốt hoặc một vài cái trong số đó, thì người đó ăn gì. không được phép cho anh ta tiền, cho dù đó là cho anh ta hay cho người khác ….

…Và ai nhìn thấy chiếc nhẫn của chiếc nhẫn bị gãy hoặc rơi ra khỏi người và cây đinh hương vẫn còn, thì quyền hành của người đó sẽ bị tước bỏ và sự tưởng nhớ, tiền bạc và hình dáng của người đó vẫn còn ….

…Và một số người trong số họ nói rằng ai thấy anh ta lạc đường thì anh ta đến gần, nếu thấy có người dẫn đường cho mình thì anh ta sẽ dẫn đường cho anh ta và đặt điều gì đó bối rối về anh ta, vì một số nhà thơ nói : Kẻ xa lạ cứ như chìm trong bóng tối … nếu không được lãnh đạo dẫn dắt thì sẽ không hoán cải…

…Còn ai thấy con ngựa của mình bị đánh cắp, chết hoặc đi cùng mình đi đâu mà mình không biết, thì người đó sẽ giải thích về cái chết của bệnh nhân mình ….

…Người ta nói rằng, ai nhìn thấy cổ bị đánh thì sẽ trúng rất nhiều tiền, nếu biết kẻ đánh mình thì người đó sẽ nhận được điềm lành, điều tốt lành sẽ về tay ….

…Al-Kirmani nói: Bất cứ ai thấy rằng trí nhớ của mình đã không còn, điều đó sẽ được giải thích theo bốn cách bằng cái chết, hoặc cắt kí ức của người đó khỏi thế giới và tên của anh ta, hoặc cái chết của con trai anh ta, hoặc sự ra đi của tiền bạc của anh ta, và Người ta nói rằng anh ta đi du lịch xa ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bẻ gãy một thanh sắt, đó là sức mạnh tuyệt vời và sự đắc lực ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy ngựa cái đã cắn mình, điều đó cho thấy danh dự của người đó bị giảm sút ….

…Mất kiến ​​thức là mất đi trong giấc mơ, ích lợi cho mọi người với kiến ​​thức của mình, và trí nhớ của mình được phổ biến . Sự mất mát có thể cho thấy sự thiếu may mắn . Và ai thấy rằng tất cả quần áo của mình đã bị lấy đi, chứng tỏ rằng điều ác mà người đó tiếp xúc đã biến mất ….

…Trong giấc mơ, anh ta là người đứng đầu một dân tộc và những giá trị của ngôi nhà, đất nước hay làng mạc . Và một con bò đực là một năm cầm quyền . Nhưng đó là đối với Sultan, thương gia và công nhân, một thương mại Sunni . Còn ai thấy mình có nhiều bò đực thì giả trạng thái nếu đủ tiêu chuẩn . Nếu anh ta thấy anh ta cưỡi một con bò đực từ nó, thì sự tốt lành và màu mỡ sẽ được mang đến cho anh ta . Và ai nhìn thấy nó ăn đầu con bò đực sẽ đạt được chức vụ và quyền hạn, trừ khi con bò đực có màu đỏ . Và nếu người tiên kiến ​​là một thương gia, người sẽ giao dịch và các đối tác sẽ nằm dưới sự kiểm soát của anh ta . Nếu nó thô tục, hãy hiểu hành động của nó . Và con bò là một công nhân, vì vậy ai nhìn thấy con bò vượt qua một công nhân, và nếu con bò đang ch một tải, thì người đó sẽ tính tiền cho người đó theo khối lượng của tải . Nếu con bò đực có màu đỏ, con trai anh ta bị bệnh hoặc gia đình anh ta đã chết . Con bò đực là vua hay kẻ thù . Nếu một con bò đực bị giết thịt để làm thực phẩm, thịt của nó là một sinh kế được phép . Nó cảm thấy rằng anh ấy đã mua Thura nó để dỗ dành bạn bè và sự giám sát của mọi người theo lời của Lin Hassan, nói về lòng thương xót của Chúa toàn năng Ibn Sirin : bò đực Ajam, và tăng lên mười bốn trong con bò đó là một cuộc chiến, điều gì không phải như vậy anh ta là một mối thù, và con bò đực to lớn, đối với anh ta càng nhiều và bất khả chiến bại, và thịt Và ai nhìn thấy một con bò đực trắng sẽ được lợi, nếu anh ta khoét nó bằng sừng của nó cho thấy cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời toàn năng, và bất cứ ai ăn thịt không thể thiếu một con bò đực trong giấc ngủ của nó, và bất cứ ai cưỡi nó bằng một cái nâng, nếu đầu gối của con bò trong giấc mơ hoặc ngọn giáo của nó chết trong năm của nó, và ai cắn nó vì bị bệnh hoặc ai moi ruột nó. Đức Chúa Trời cung cấp Đức Chúa Trời toàn năng những đứa trẻ ngoan . Còn ai con bò ngã, người ấy sẽ đi xa . Còn ai nhìn thấy con bò đực trong lồng hoặc ốm đau và gặp nạn, thì nên xua đuổi nó . Còn ai coi con bò như thể nó đang cày cho mình, nếu nó được trồng trọt hoặc chán nản với việc trồng trọt và tăng khả năng sinh sản của nó, và nếu nó là một thương gia, thì bị thua lỗ và buôn bán sa sút, còn nếu nó là một luật gia hoặc một học giả tốt hơn . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể con bò đực đã tấn công nó, thì nó đang trên đà diệt vong hoặc chết vì căn bệnh mà nó đang mắc phải . Và con bò đực biểu thị mức độ nghiêm trọng, đe dọa và trục xuất một người nào đó có đẳng cấp cao hơn người đó nếu người đó mơ là người nghèo và là nô lệ . Và ai nhìn thấy một đàn bò, người đó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề trong công việc của mình, và nếu con bò cưỡi trên đỉnh cao của mình và được nhắc đến . Nếu con bò đực nói chuyện với anh ta hoặc con bò đực nói chuyện, thì giữa anh ta và một người đàn ông khác, anh ta tr nên xa lánh . Còn ai thấy nó như một con bò đực lớn chui ra từ một cái hang nhỏ, thì con bò đực muốn quay lại cái hang đó và chán nản nó, vì chính lời lớn lao ra từ miệng người đàn ông muốn nó quay tr lại. , nhưng anh ta không thể . Còn ai thấy mình là hành khách trên một con bò đực đen, và con bò đang cắn xé, đe dọa và muốn lấy vật đáng ghét, thì người đó đang đi trên biển và gặp nạn đau buồn, và tr nên mạnh mẽ với con tàu của mình. cho đến khi nó gần như chìm xuống và sau đó thoát ra khỏi đó . Còn ai thấy bò tót vào thành, thì đó là kẻ thù và kẻ đàn áp, kẻ trộm sẽ vào thành . Và bất cứ ai nhìn thấy một con bò đực thu hút nó và loại bỏ nó khỏi vị trí của nó, nếu người đó là wali, người đó bị loại bỏ . Và người ta nói rằng : Con bò biểu thị một người trong bóng tối, vì anh ta bị giết hoặc bị tàn sát, vì kẻ nổi loạn và thủ phạm đã chết . Còn ai thấy mình cưỡi một con bò đực, thì sẽ bị hành vi thuộc quyền của mình làm cho phiền não, và sẽ thu được lợi ích . Còn ai thấy mình cưỡi con bò đen thì được tiền, thấy người ấy đem vào nhà và được tín nhiệm thì được năm đó . Nếu con bò đực có nhiều sừng, thì chúng là năm tùy theo số ít và số lượng nhiều . Còn con bò không sừng là một kẻ hèn hạ, một con cừu non kém cỏi như một con cừu, và sức mạnh như một công nhân biệt lập, và một tù trưởng nghèo . Có lẽ con bò chỉ ra hôn nhân vì nó cày quá nhiều, và có lẽ nó chỉ ra kẻ nổi loạn vì nó khuấy động trái đất và quay đầu xuống . Và có lẽ anh ta đã chỉ ra người nô lệ, người chủ và người anh em để giúp anh ta cày bừa và phục vụ người dân trong sa mạc . Trong giấc mơ ai s hữu một con bò đực, nếu là đàn bà thì bị chồng làm nhục cho mình, nếu không có chồng thì lấy chồng, nếu có vợ là con gái và nếu là người có quyền. thấy rằng, anh ta sẽ chiến thắng anh ta . Kẻ nào giết một con bò đực, nếu là vua, giết thợ, và nếu là dân thường, thì kẻ ấy là kẻ chiến thắng kẻ kính sợ . Còn ai cưỡi con bò màu đỏ hay vàng mà không có máy cưỡi thì sẽ bị bệnh . Và có lẽ con bò để chỉ người đàn ông trẻ đẹp vì nó là một trong những tên của anh ta, và tầm nhìn của anh ta cho thấy sự bùng nổ của sự quyến rũ hoặc giúp vượt qua những vấn đề khó khăn, đặc biệt là đối với những người chủ cày và nông nghiệp . Có lẽ tầm nhìn của anh ta cho thấy sự bàng hoàng và kinh ngạc . Và con bò đen là niềm vui và niềm vui . Và hắc lào sẽ làm trẻ hóa và chữa lành vết thương cho người bệnh ….

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

Vắt sữa là một cách giải thích gian dối . Còn việc vắt sữa lạc đà là lao động trên đất Bakhtiyeh, lao động trên đất của người Ba Tư, lao động trong một năm và theo bản năng . Nếu anh ta vắt sữa và nó chảy ra máu, thì đó là trong sự kiểm soát của anh ta, vì vắt sữa nó là chất độc, vì vậy anh ta thu tiền cấm . Nếu một thương gia vắt sữa nó, anh ta sẽ kiếm được sinh kế và lợi nhuận được phép trong việc buôn bán của mình, và thế giới đến với anh ta nhiều như bầu vú chảy trên người anh ta, và sữa phấn hoa là một bản năng trong tôn giáo ….

…Al-Karmani nói: Shalwar là một người hầu . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ai đó đã đưa cho mình một chiếc khăn choàng, điều đó cho thấy có thêm một người hầu . Và bất cứ ai nhìn thấy Shalwarah bị đánh cắp, điều đó cho thấy sự đau buồn của anh ta vì một người hầu . Anh ta cảm thấy rằng anh ta đã tìm thấy một Hllwara mới, nó cho thấy một máy chủ mới mặc dù màu đen bẩn hoặc bị nhiễm dầu hoặc hắc ín khiến nó có mùi hôi, nó biểu thị sự trừng phạt của Chúa vì đã nói rằng Srabilhm toàn năng của hắc ín và Tgshy đối mặt với lửa, Mặc dù nó có màu đỏ, nó biểu thị sự sỉ nhục Nếu nó có màu xanh lá cây, nó biểu thị rằng người ta đổ lỗi cho nó về công việc, và nếu nó màu vàng, nó biểu thị sự ốm yếu, và nếu nó thấy nó đã mặc một cái gì đó có màu sắc này, thì tốt và có lợi ….

…Đàn hạc của người Do Thái Nếu bạn mơ thấy đàn hạc của người Do Thái, điều này báo trước rằng bạn sẽ đạt được những tiến bộ không đáng kể trong công việc của mình . Nếu bạn chơi guitar của người Do Thái, điều này báo trước rằng bạn sẽ phải lòng một người lạ . ~ Guitar của người Do Thái : Một nhạc cụ ~….

…Còn với hắc ín thì được chế ra bằng tiền cấm, ai ngờ mình chìm trong hắc ín thì chứng tỏ tội tham ô, hết tiền là đồ cấm, người ta nói tai họa xảy ra vì tiền cấm ….

Hắc lào biểu hiện trong mộng tinh, chải đầu hoặc cắt bao quy đầu ….

…Al-Baker : Chủ nhân của những lời nói và sự bạo loạn trong cuộc sống mưu sinh, và mọi tay nghề chạm vào lửa là nói chuyện và cãi vã . Người ta nói rằng người thợ làm bánh Sultan Adel, người nào trong giấc mơ thấy mình là thợ làm bánh, thì sẽ được ban phước lành, khả năng sinh sản và giàu có, nếu thấy như đang nướng một dấu huyền thì sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và anh ta đã chứng tỏ con người một cách mà họ được hưởng lợi từ sự giàu có và giàu có . Nếu anh ta thấy như thể anh ta mua bánh mì từ một người thợ làm bánh mà không thấy giá cả, thì anh ta đang có một cuộc sống tốt đẹp trong lạc thú, và sự quyên góp là điều hiển nhiên . Nếu anh ta thấy như thể người thợ làm bánh đã lấy giá từ anh ta, thì anh ta đang nói về nhu cầu . Còn ai coi mình như một thợ làm bánh đang nướng bánh và bán bánh mì cho những người bình thường với đồng tiền hỏng, thì người đó tập hợp mọi người lại với nhau trong sự thối nát, còn người thợ làm bánh và nếu người ta nói rằng mình là người có quyền uy, thì người đó có đạo đức xấu, vì lửa là nguồn gốc của công việc của mình, và lửa là một sức mạnh độc hại, và nó được đốt bằng củi . Đối với bánh mì : nó chỉ tri thức và đạo Hồi, bởi vì nó là trụ cột của tôn giáo, nền tảng của linh hồn, và sự sống của linh hồn . Có lẽ nó chỉ cuộc sống và tiền bạc chứa đựng sức mạnh của tâm hồn, và có lẽ ổ bánh chỉ Sách, Sunnah, và nút thắt của tiền bạc đối với số phận của con người, và có lẽ ổ bánh chỉ người mẹ đã nuôi dưỡng và nuôi dưỡng, và vợ với ai là sự tốt lành của tôn giáo và sự gìn giữ của một người . Và trong sáng của nó chỉ lối sống trong sáng, tri thức thuần khiết và một người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Chuyện đồn thổi nó chống lại điều đó, nên ai coi đó là mình chia bánh giữa thiên hạ hay kẻ yếu, nếu là học sinh tri thức thì sẽ thu được từ tri thức những gì mình cần . Và nếu anh ta là một nhà thuyết giáo, đó là những lời giảng và điều răn của anh ta, ngoại trừ việc những người lấy lòng bác ái của anh ta hơn anh ta hoặc không cần những gì anh ta có, thì đó là ân huệ cho họ và những việc làm tốt mà anh ta nhận được vì lợi ích của họ, và chỗ họ may mắn hơn vì tay trên tốt hơn tay dưới, và lòng từ thiện là bẩn nhất trong con người . Còn ai thấy người chết mà cho bánh, thì đó là tiền bạc hay sinh kế do tay kẻ khác mà đến, từ nơi không lìa, và như ai thấy bánh trên mây. , hoặc trên các mái nhà, hoặc trên ngọn cây cọ, rồi ông ấy đang đun sôi, cũng như các giống và thực phẩm khác. Trái đất đang bị dẫm đạp bởi đôi chân, vì nó là một sự thịnh vượng lớn để lại tang tóc và niềm vui . Còn ai thấy người chết mà lấy ổ bánh cho anh ta hoặc thấy anh ta rơi khỏi người anh ta trong lửa, ngoài trời hoặc trong đống hắc ín, thì hãy xem tình trạng của anh ta, xem anh ta là anh hùng hay là vào thời dị giáo. mà người ta kêu gọi, và một sự quyến rũ khiến người ta khát khao, bởi vì ổ bánh mì làm mất tôn giáo của anh ta hoặc làm anh ta hư hỏng . Và nếu không có điều đó, và không có bằng chứng trong khải tượng, và anh ta có một người phụ nữ bị bệnh đã chết . Và nếu nó yếu vì nợ, nó sẽ bị hỏng . Ai mặc bánh mì, người ấy sẽ cưới một người đàn bà bị cấm ….

…Người đứng đầu giác ngộ : Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh đã mua một cái đầu lớn chất béo từ đầu , ông được hưởng lợi từ một giáo sư hữu ích . Nếu nó hốc hác thì cũng vô ích . Nếu cái đầu hôi thối, thì nó được khen ngợi xấu xí . Và việc ăn đầu của những con gia súc sống là bằng chứng cho thấy anh ta đang ủng hộ một kẻ thống trị được gán cho con vật đó . Và ăn chín, nướng chín được hưởng lợi từ một số đầu tiền . Một số biểu hiện cho biết . Ai nhìn thấy nó như thể đang ăn đầu cừu hoặc người chăn cừu sẽ bị đập vào mặt và tiền từ tài sản thừa kế hoặc thứ khác . Và người đầu cừu nói theo cách giải thích tiền, đó là một vạn dirham, nhiều nhất là một ngàn dirham . Và ăn thịt nướng đầu mắt, ăn mắt tiền tù trưởng . Và ăn não ăn từ tiền rắn, và tiền chôn giấu . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta đang ăn từ não của mình hoặc của người khác, thì anh ta đang ăn từ tiền của mình hoặc tiền tiết kiệm của người khác . Nếu anh ta ăn óc chân của mình, anh ta đã ăn não của mình ….

…Dòng sông rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Thiên Chúa toàn năng và lòng căm thù đối với sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn hoa quả của Địa đàng sẽ được kết quả tốt, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng râm của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Và tầm nhìn của cây dương và những đứa trẻ có phong cách riêng đứng trong sự tỉnh táo với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng là một dấu hiệu về những việc làm của họ, hoặc về những gì được coi là may mắn trên thế giới này , chẳng hạn như nhà , sự sang trọng, và các loại thú vui . Bước vào cung điện của nó cho thấy bạn đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và sự giàu có và tốt đẹp . Rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Đức Chúa Trời Toàn năng và sự căm ghét sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn trái thiên lý thì phúc đức, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng râm của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Tầm nhìn của cây dương dương và những đứa trẻ của phong cách riêng đang đứng tỉnh thức với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng biểu thị những việc làm của họ, hoặc những gì được coi là may mắn trên thế giới này, chẳng hạn như nhà , niềm vui sống, và các loại thú vui . Vào cung điện của nó cho thấy đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và giàu có và tốt . Và tầm nhìn của Radwan, hòa bình đến với anh ta, người canh giữ thiên đường, cho thấy lòng tốt của thủ quỹ nhà vua và sứ giả của anh ta để thực hiện lời hứa, đáp ứng nhu cầu và đáp ứng lời khẩn cầu . Còn ai thấy rằng mình đã vào Địa Đàng mà không ăn trái cây hoặc uống nước từ các dòng sông của nó, thì người đó sẽ không được hưởng lợi từ những gì mình thu được từ sự hiểu biết . Ai thấy rằng mình bị trục xuất khỏi Thiên đường, người đó còn thiếu câu chuyện về A-đam, hãy bình an cho người đó . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang lang thang trên thiên đường, điều này cho thấy sinh kế và địa vị cao của anh ta, và sự an toàn khỏi sợ hãi . Còn ai sợ hãi mà thấy mình được vào Thiên đàng thì cảm thấy yên tâm, nếu được quan tâm thì sẽ bớt buồn phiền, còn độc thân thì lấy chồng ….

…Người phụ nữ già trong một giấc mơ bị liệt dương, và có lẽ bà ấy chỉ thế giới đã biến mất, và có lẽ bà ấy nói đến Thế giới sau vì nó chống lại thế giới, và bà ấy nói đến rượu vì nó là một trong những tên của bà ấy, và bà ấy đề cập đến con bò vì nó cũng là một trong những tên của cô ấy . Có lẽ bà lão trong giấc mơ cho biết có thai sau khi tuyệt vọng về nó . Có lẽ nhìn thấy bà già chỉ thị lừa dối, lừa dối, thì thầm và cảm động . Bà già ốm không nơi nương tựa, cơn khát khô hạn. Nếu một cô gái tr về, hạn hán sẽ được gỡ bỏ, và nếu một bà già không biết vào một bệnh nhân sợ chết, đây là một chứng tốt cho sản phụ . Và bà già chỉ ra vùng đất sabkha của anh ta không mọc lên . Và bất cứ ai nhìn thấy một cái nhìn xấu xí cũ kỹ, nó chỉ ra sự quyến rũ và chiến tranh . Ông già không chung thủy bị cấm kiếm tiền, và bà già có vũ trang là tiền được phép mang lại niềm vui cho những ai nhìn thấy nó . Và bất cứ ai bước sang tuổi già sẽ đạt được sự tôn kính . Và bà lão không rõ cho biết năm hiếm muộn . Ông già xấu xí có thể là điềm báo sắp hết chiến tranh và hạn hán, còn ông già thấp bé có thể là năm hạn hán, nếu béo lên thì năm đó sẽ đến . Và ông già mặt đen đang trong thế giới với họ và đến gặp Jah, và nếu cô ấy khỏa thân, thì đó là một vụ bê bối trong thế giới của ông . Và bất cứ ai nhìn thấy một bà già vào nhà mình, thế giới của anh ta đến với anh ta, và nếu anh ta nhìn thấy bà, cô ấy rời bỏ anh ta, thế giới của anh ta biến mất . Và nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đã tr nên già nua, thì đó là điều tốt đẹp của thế giới của cô ấy ….

…Vắt sữa một con vật trong giấc mơ là điềm báo về những việc làm tốt, sự xu nịnh, chính trị và kế sinh nhai . Xét người vắt sữa, nếu một nô lệ thấy anh ta đang vắt sữa bò, thì chủ của anh ta, thì anh ta cưới vợ của chủ mình, và ai thấy anh ta đang vắt sữa bò và uống sữa của cô ấy, thì người đó sẽ giàu có, còn anh ta là xứng đáng và được nâng cao, và nếu anh ta giàu, sự giàu có và niềm tự hào của anh ta tăng lên . Và ai thấy mình đang vắt sữa lạc đà thì sẽ bị Sultan lấy tiền, vắt sữa bằng máu thì sẽ bắt được tiền cấm . Và vắt sữa cách giải thích khôn ngoan của nó . Còn sữa lạc đà là công lao trên đất của người Ả Rập . Sữa của người tinh khiết là lao động trên đất của những người không phải Ả Rập, nếu nó được vắt sữa và máu chảy ra, nó phản bội một người cai trị trong thẩm quyền của mình, bởi vì vắt sữa nó là thuốc độc, nó gặt hái tiền cấm, bởi vì vắt sữa bằng sữa làm ra. một giải pháp và lợi nhuận trong giao dịch của anh ấy, và thế giới đã mang lại cho anh ấy nhiều như cái bầu đã truyền cho anh ấy . Người ta nói rằng : Nếu ai đó vắt sữa lạc đà và uống sữa của nó, người đó sẽ cưới một người phụ nữ đoan chính, và nếu người đó kết hôn, sẽ sinh ra một bé trai có phúc ….

…Cạm bẫy biểu thị cho sự lo lắng, đau khổ và bị giam cầm trong một giấc mơ, và bất cứ ai trong bất kỳ điều đó sẽ mất đi sự lo lắng và đau buồn của mình, hãy liên hệ với các trưởng lão và đạt được vinh quang và uy tín . Nếu người nhìn xa trông rộng trong số những người có kiến ​​thức, thì mọi người được hưởng lợi từ kiến ​​thức của anh ta, và tiếp xúc với các vị vua bằng những gì anh ta có kiến ​​thức, đặc biệt là khoa học về thị giác . Có lẽ nó đã được các sứ giả của các trưởng lão đón nhận một cách vui vẻ . Có lẽ điều gì đó đã xảy ra giữa anh ta và gia đình anh ta, than vãn và đố kỵ, và họ sẽ bội bạc với anh ta, sau đó anh ta sẽ chiến thắng họ . Có lẽ người tiên kiến ​​đã bị buộc tội và ông ta vô tội . Và có lẽ được chỉ ra bởi sự giảm bớt lo lắng và đáp ứng các nhu cầu . Và den biểu thị du lịch . Và cho biết cái giếng chỉ ra điều đó . Và có lẽ sự phủ nhận thoái thác dành cho những người viết ra nó ….

…Cây óc chó, vì anh ta là một người mù, khan hiếm, khốn khổ, và tương tự như vậy, trái của nó là tiền không ra gì ngoại trừ lao động và lừa đảo. Tương tự như vậy, nếu mặt trăng của chủ nhân của nó có thể đạt được những gì anh ta yêu cầu, và nguồn gốc của tất cả những gì bị cấm và hư hỏng, nếu anh ta nhìn thấy nó là trên một cây óc chó, thì nó có liên quan đến một người mù khổng lồ, và nếu anh ta đi xuống khỏi nó, những gì giữa anh ta và người đàn ông đó sẽ không được hoàn thành . Nếu anh ta rơi khỏi nó hoặc chết, thì nó sẽ bị giết bởi một người đàn ông to lớn hoặc một vị vua, và nếu nó bị phá vỡ bởi nó, người đàn ông to lớn đó sẽ chết, và những người bị rơi sẽ chết nếu anh ta thấy anh ta chết khi anh ta rơi xuống, và nếu anh ta đã không chết khi anh ta ngã, thì anh ta sẽ sống sót . Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy tay hoặc chân của mình bị gãy vào lúc đó, thì anh ta đang trên bờ vực diệt vong và gặp đại nạn, nhưng anh ta vẫn sống sót sau đó . Tương tự như vậy, mọi cây lớn đều có quả óc chó và mô tả bản chất của chúng giống như quả óc chó với lexis ….

Thị trường bò, nếu những gì được bán béo là bằng chứng của những năm phì nhiêu, và nếu chúng gầy hoặc hốc hác trong những năm vô sinh, và có lẽ chợ bò biểu thị sự gặp gỡ của các năm theo thiên văn và lịch ….

…Hiếm khi có một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin, và anh ta nói rằng tôi nhìn thấy một người phụ nữ nhuốm màu hắc ín, với một sợi dây trắng treo giữa hai tay, và anh ta nói, Đây là một người phụ nữ bị vấy bẩn bởi tiền và bàn tay lốm đốm ….

Abu Sa`id, nhà thuyết giáo, cho biết con lừa là sức mạnh của đàn ông và ông thấy nó dù béo hay gầy đi trông thấy, nên nó rất béo và tốt. ” Anh ta giàu có và to lớn còn sự hốc hác của anh ta là sự nghèo khổ và túng quẫn ….