…Con hạc Nhìn thấy con sếu trong giấc mơ cho thấy một cuộc đấu tranh và một tr ngại đang đứng trên con đường thành công của bạn ….

…Quả táo gai trong giấc mơ nếu nó có màu vàng, chứng tỏ có bệnh tật, càng nhiều thì màu của nó càng đậm . Và những gì có màu xanh từ nó không phải là một căn bệnh . Tương tự như vậy, mọi trái cây màu vàng đều là bệnh ngoại trừ trái đắng, táo và hắc mai, bởi vì trái cây màu vàng không gây hại cho sức mạnh của bản chất của nó ….

Còn ai thấy mình tính đến đàn hạc, thì làm theo mệnh lệnh dân nghèo ….

…Và người ta cho rằng tầm nhìn của mộc qua trong câu nói theo bất kỳ cách nào cũng đáng khen ngợi vì việc giải thích tên của ông bằng tiếng Ba Tư là chính nghĩa và ý nghĩa của nó là đáng khen ngợi, và tầm nhìn của mộc qua đối với thương nhân là lợi nhuận và để thống đốc gia tăng của mình. sự ủy thác, và đối với sự ghen tị, việc ăn nó cho thấy thiệt hại về tiền bạc và lợi ích đối với những người không phải là người Ả Rập, và đối với cây hắc mai thì dù thế nào cũng có tiền chứ không phải cho anh ta. Một số hoa quả được chuẩn bị cho nó , đặc biệt nếu nó ngon và đậm đà ….

…Tiếng trống báo mộng . Còn chủ nhân của trống thể hiện một người hắc ám hay một người bán rượu . Và nếu trống cùng anh ta nhảy múa và la hét . Đó là một bất hạnh cho những ai nhìn thấy nó . Còn con trống lưỡng tính là đàn bà có nhiều lỗi lầm . Và trống của phụ nữ là buôn bán phù phiếm . Và tiếng trống của đám rước là tin tức sai sự thật, hay một người đang ca tụng Đức Chúa Trời toàn năng . Những người hành hương trong đoàn xe kéo một người đàn ông hướng dẫn các con đường . Và cả những kẻ xâm lược trống ….

…Nhà thờ : là biểu thị của nghĩa trang, ngôi nhà của cô gái điếm, cửa hàng rượu, ngôi nhà của sự vô đạo và tà giáo, ngôi nhà của nhạc cụ, than th và ca hát, ngôi nhà của tang tóc, đen tối và than khóc, và nơi của Địa ngục. của những người không vâng lời Chúa của anh ta, và nhà tù, và bất cứ ai nhìn thấy mình trong một nhà thờ, nếu anh ta trong đó tưởng nhớ Chúa toàn năng hoặc khóc Hoặc anh ta cầu nguyện với Kaaba, sau đó anh ta vào nghĩa trang để thăm người chết hoặc cầu nguyện tại một đám tang . Và nếu anh ta khóc lóc than vãn hoặc có thai với những dấu hiệu lo lắng, thì anh ta sẽ bị bỏ tù . Nếu anh ta nhìn thấy một người chết trong Địa ngục, thì anh ta bị giam chung với kẻ không vâng lời . Nếu anh ta sống trong đó như một muezzin hoặc sau kinh Qur’an, nếu anh ta đang trong một cuộc thánh chiến, anh ta và những người cùng anh ta đánh bại đất nước của kẻ thù, và nếu anh ta trong một đô thị, anh ta nhập vào người dân của mình trong sự bất tuân hoặc dị giáo thuyết vô thần, sau đó ông cổ vũ họ, nhớ đến họ, và thực hiện cuộc hành hương của họ, và thực hiện lý lẽ của Chúa trong họ . Và nếu anh ta là người nhìn thấy họ và cầu nguyện với những lời cầu nguyện của họ và làm việc của họ, thì nếu anh ta là một người đàn ông pha trộn những người không tin, tà giáo, tà dâm, rượu hoặc một tội lớn, chẳng hạn như ca hát, dải băng và đánh đập cà vạt và trống, đặc biệt là nếu anh ta đã lễ lạy với họ trước thập giá vì nó bằng gỗ . Và nếu một người phụ nữ tham dự một đám cưới có đàn hạc và trống, thì cô ấy sẽ lẫn lộn với họ, hoặc tại một đám tang với những vết nứt, đen tối, tang tóc và than khóc, thì cô ấy sẽ chia sẻ với họ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy trái cây ướt, họ bị sùng bái bởi tôn giáo và sự gia tăng của tiền bạc, và người ta nói rằng hình ảnh của trái cây non bị bệnh tật tàn phá ngoại trừ mộc qua, hắc mai, đinh lăng, bìm bìm, chuối, thủy tiên ngọt và trái cây chua, hoặc nếu không hết hạn hoặc có mùi vị khó chịu thì luận giải về hai mặt cấm kỵ tiền tài, bệnh tật, gia đạo bất hòa ….

…Tấm thảm : là cuộc sống trần gian đối với chủ nhân của nó, bề rộng của nó là bề rộng của thế giới, bề rộng của nó là bề rộng của thực phẩm, và tình bạn của nó là trường tồn . Nếu nó được xem như thể nó được đặt một địa điểm không xác định hoặc bởi một người mà anh ta không biết, thì anh ta đạt được điều đó trong một cuốn sách . Và sự nhỏ bé của tấm thảm và tờ giấy của nó thiếu sự sống và tuổi thọ ngắn . Gấp gấp của hạnh phúc và tuổi tác . Và bất cứ ai nhìn thấy mình trên một tấm thảm sẽ được an toàn nếu họ tham gia chiến tranh, và nếu không tham gia chiến tranh, người đó sẽ mua một trang trại . Trải tấm thảm giữa những người được biết đến hoặc một địa điểm nổi tiếng cho thấy sự chia sẻ phước lành giữa những người nơi đó . Và người ta nói rằng tấm thảm là để tưởng nhớ chủ nhân của nó, người đã trải ra cho anh ta, và vùng đất của anh ta mà anh ta sẽ bị ảnh hưởng . Tất cả những điều này giống như bề rộng, độ dày, sự tinh tế và tinh túy của tấm thảm . Nếu anh ta thấy rằng anh ta có một tấm thảm mới, táo bạo cho mình, thì anh ta đã đạt được trong thế giới của mình sự dồi dào của nguồn dinh dưỡng và tuổi thọ . Nếu tấm thảm nhà anh ta, đất nước anh ta, địa phương anh ta, dân tộc anh ta, hoặc một số cuộc tụ họp của anh ta, hoặc với những người biết anh ta bằng tình cảm của anh ta hoặc bằng cách xưng hô với anh ta, vì vậy không có gì trong số đó không được biết đến, thì anh ta đạt được điều đó thế gian. cuộc sống như mô tả . Tương tự như vậy, tuổi của anh ta quốc gia hoặc nơi anh ta , hoặc giữa những người của anh ta hoặc hỗn hợp của anh ta . Và nếu đó là một nơi không xác định và một người không quen biết, thì anh ta đang ghẻ lạnh và anh ta đạt được điều đó trong sự ghẻ lạnh . Nếu tấm thảm nhỏ và dày, nó sẽ đạt được sự thoải mái trong cuộc sống trần tục và một bàn tay nhỏ . Và nếu anh ta gầy như tấm thảm rộng, thì anh ta đạt được một thế giới rộng lớn và cuộc sống của anh ta chỉ trong đó . Nếu độ dày, bề rộng và bản chất được kết hợp, tuổi thọ và nguồn dinh dưỡng sẽ được kết hợp cho anh ta . Và nếu anh ta thấy rằng tấm thảm là một nhân vật nhỏ, thì không có gì tốt trong đó . Nếu anh ta nhìn thấy tấm thảm của mình được gấp lại trên chính mình đã được gấp hoặc gấp lại cho nó, anh ta đang di chuyển nó từ nơi này sang nơi khác . Nếu anh ta cũng di chuyển đến một địa điểm không xác định, thì cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống thế gian của anh ta đã khép lại với anh ta, và hậu quả của anh ta như thế cổ . Nếu anh ta nhìn thấy nơi mà một trong những người chết đã di chuyển đến, thì anh ta sẽ đạt được điều đó . Nếu anh ta nhìn thấy một tấm thảm gấp lại, anh ta không gấp nó, cũng không thấy nó gấp lại, cũng không nhìn thấy nó được xuất bản trước đó và nó là của riêng anh ta, thì thế giới của anh ta được gấp lại từ anh ta khi nó được giữ trong đó, và anh ta nhận được một số túng quẫn trong cuộc mưu sinh của mình . Việc m rộng cho anh ta m rộng sinh kế và thả anh ta ra . Và tấm thảm biểu thị sự ngồi với những người cai trị và tổng thống, và tất cả những người bước lên tấm thảm . Ai xếp chiếu của mình, quy tắc của người đó sẽ bị đình chỉ, hoặc việc đi lại của người đó không thể thực hiện được, hoặc thế giới của người đó bị giữ lại khỏi người đó . Và nếu nó bị bắt cóc hoặc bị lửa thiêu rụi, chủ nhân của nó đã chết hoặc không được phép đi du lịch . Và nếu số tiền của anh ta thu hẹp cuộc sống của anh ta . Nếu cơ thể của tấm thảm bị chết gần hết thời hạn, hoặc cơ thể của nó bị hốc hác hoặc bị bỏ qua . Còn cái gối và cô hầu gái đi cùng, chuyện gì xảy ra trong đó, chính là tại họ ….

Còn ai thấy sư tử mình cưỡi thì không vâng lời mình, và nếu chuyện đó xảy ra với mình, thì các vua và trưởng lão không cho người ấy xem ….

…Còn việc đóng đinh thì sức người và có lẽ đó là con trai. Một số người trong số họ nói rằng ai nhìn thấy thứ gì đó thoát ra từ cơ thể mình, thì người đó sẽ sinh cho người đó một đứa con. Còn về phía sau, sức mạnh của một người, chống lưng cho người đó, mất mát, nghèo khó, tuổi già và bất hạnh. Ai thấy mình mang nặng trên lưng thì phạm tội, ai thấy hàng trên lưng thì mắc Nợ và dây chuyền sau lưng là con, ai thấy lưng có người chết thì lấy. lo cho gia đình người chết, và ai nhìn thấy lưng là kẻ thù của mình, người đó được an toàn cho gia đình mình. Về phần sau lưng của lão nhân gia, thay mặt mình quản lý thiên hạ, kẻ nào nhìn thấy sau lưng kẻ thù của mình, thì người đó được an toàn với con cháu. Anh ta phạm phải cái gai, người ta nói đi du lịch mà thu được tiền, kẻ nào thấy lưng hay, lưng gãy, đó là cái chết của ông chủ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng việc vắt sữa ban đầu được hiểu là do lừa dối, ngoại trừ việc vắt sữa lạc đà, vì nó được tạo ra bởi lao động vùng đất của người Ả Rập ….

…Ayoub, bình an cho anh ấy, tầm nhìn của anh ấy chỉ ra sự đau khổ và mất mát của gia đình, tiền bạc và vợ / chồng . Có lẽ tầm nhìn của anh ta đã chỉ ra tiền hoặc cậu bé nào ra khỏi tay anh ta . Có lẽ tiên kiến ​​đã ký một lời thề trong đó ông cần một luật gia . Và nếu nhà tiên kiến ​​bị bệnh, anh ta được chữa khỏi bệnh, và bệnh tật sẽ khỏi anh ta, và anh ta có thể đã đạt được câu trả lời mong muốn cho một lời khẩn cầu, hoặc một câu hỏi cần thiết . Còn ai mặc áo của Gióp, thì bình an cho người ấy, trong giấc mơ sẽ gặp khó khăn và hoạn nạn . Sự chia lìa của những người thân yêu và sự dày đặc của bệnh tật, sau đó tất cả những điều đó sẽ biến mất, và điều đó được các trưởng lão ca ngợi . Và người ta nói rằng : Sự hiện thấy của Ngài cho biết tai họa và sự cô đơn, và tin mừng về vinh quang và phần thưởng . Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy trong giấc mơ của mình là vợ của Ayoub, bình an sẽ đến với anh ta, điều đó cho thấy hành vi cướp bóc tiền bạc của cô ấy và tiết lộ tình trạng của cô ấy, và hình phạt của cô ấy sẽ kết thúc trong tốt đẹp và an toàn . Nếu một bệnh nhân nhìn thấy cô ấy, anh ta sẽ chết, và Đức Chúa Trời toàn năng nhân từ, hoặc xin Đức Chúa Trời Toàn năng thương xót anh ta và tiết lộ sự nguy hại của anh ta vì tên của nó là lòng thương xót ….

Sable là của cải và thức ăn từ phía các trưởng lão bởi vì nó là từ quần áo của họ, và đối với loài vật, nó thuộc đẳng cấp của nó.

…Về phần al-Rutb, al-Kirmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta s hữu một sự tốt lành, anh ta sẽ có được nguồn dinh dưỡng và ân sủng thông qua mệt mỏi và khó khăn, và đó có thể là lợi ích và niềm vui cho anh ta bởi các trưởng lão, và nếu anh ta ăn nó. , thì nó chỉ ra sự ngọt ngào của đức tin và tính thường xuyên của các công việc của nó ….

…Ông cảm thấy rằng việc đề cập đến bộ sưu tập cho đến khi ông tr thành Kkabh, nó đã giải thích sáu khía cạnh của tiền bạc và cất giấu để không hoạt động và Cung điện của các con ông và ông không thể nắm bắt được những gì đã đạt đến vị trí và sống thiếu tật, thiếu tuổi và khó khăn trong các công việc của mình và che giấu công lao, và thấy rằng không thể đề cập đến nó thâm hụt sau quyền lực ….

…Al-Kirmani nói, ~Bất cứ ai thấy rằng mình là người chiến thắng và đã chiến thắng những kẻ ngoại đạo, điều đó cho thấy công lao và địa vị cao của Đấng toàn năng nói, ~ Và Chúa đã ban cho Mujahideen một phần thưởng lớn cho những người lại ….

Trong giấc mơ, chiếc khăn là một người đàn ông đang giảm giá, có tiền chảy về tay, nên ai thấy anh ta thổi là anh ta lao vào cãi vã, và nếu anh ta làm không tốt, đối thủ của anh ta sẽ thắng anh ta . Và những ngày của anh ấy đã không còn nữa ….

…Bệnh ghẻ Người nào thấy mình bị ghẻ trong người mà gãi mà không có nước, mủ thì người thân đã gặp nạn và kiệt sức . Nếu cái ghẻ trên người anh ta, thì tác hại là anh em và sinh kế của anh ta . Và nếu nó nằm trong tay phải của anh ta, nó đang trong cuộc sống . Nếu nó rơi vào tay trái của anh ta, thì nó là của đối tác hoặc anh em của anh ta . Nếu nó rơi vào má anh ta, nó là của tộc anh ta . Nếu nó nằm trong bụng anh ta, nó là từ tiền bạc và con cái của anh ta . Có nước vào vảy thì đánh tiền đau đớn, lao lực, trầy xước thương tích thì là tiền cừu, còn có mủ thì đánh bao nhiêu tiền mọc bấy nhiêu . Và người ta nói rằng : Ghẻ ngứa là nỗi lo lắng và uy quyền của người đã xúc phạm anh ta sẽ làm hại anh ta . Còn ai coi người ấy là ghẻ, thì người ấy chỉ bên tả, bên hữu người nghèo, người giàu chỉ chức tổng thống . Tốt hơn hết là một người nên thấy rằng anh ta là người bị bệnh ghẻ, bệnh phong, bệnh mụn mủ, hoặc bệnh đậu mùa, và nếu anh ta nhìn thấy nó những người khác, thì điều đó cho thấy sự đau buồn và thiếu hụt của người có thị lực, và nếu anh ta thấy nó thuộc quyền s hữu của anh ta, thì anh ta không thích hợp với sự phục vụ của anh ta, và nếu anh ta là con của anh ta thì anh ta không vâng lời con trai mình trong giao hợp, ngay cả khi đó là vợ của anh ta, điều này cho thấy mọi việc cô ta làm đều xấu xa . Nếu anh ta thấy ghẻ trên cổ, thì anh ta đang mắc nợ….

…Về phần cổ cổ chính là nơi tín nhiệm, tôn giáo, ngoại trừ tín nhiệm hai người phụ thuộc là một trong những tín nhiệm của phụ nữ, ai thấy tăng không có thân thể là sức mạnh của chủ nhân thực hiện. sự tin tưởng, và bất cứ ai nhìn thấy sự thiếu hụt trong họ, biểu hiện của anh ta chống lại điều đó. Nếu chiếc cổ của con chim là điều đáng khen thì đó là một việc làm tốt, còn nếu ngược lại thì đó là một việc làm tốt. Và bất cứ ai nhìn thấy trên cổ nó một kinh Koran hoặc một sợi, thì nó chỉ ra công lao và sự hoàn thành của giao ước và sự thật. Còn ai nhìn thấy cổ mình bị rắn vây quanh và điều mình ghét trong lúc thức tỉnh thì không được khen ngợi. Và anh ta đã chiến thắng kẻ thù của mình, và người ta nói rằng anh ta kiếm được tiền, công lý và sự tin tưởng…

Ai thấy lão nhân gia, đó là thiên hạ có quản, đặc biệt có thiếu thì hổ thẹn, xấu xa ….