…Tháng Nếu tầm nhìn là trong tháng Muharram, thì nó là chính xác và không nhầm lẫn . Nhìn thấy anh ta trong giấc mơ cho thấy sự nhẹ nhõm, cứu rỗi khỏi nhà tù và chữa khỏi bệnh tật . Và nếu nhà tiên tri đã từ giã dân tộc hoặc đất nước của mình, anh ta sẽ trở lại với họ theo câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta, vì sự ra đi của anh ta từ bụng cá voi . Có lẽ anh ta đã chứng kiến ​​một trận chiến lớn, chẳng hạn như cái chết của một vị lãnh tụ công chính hay sự xuất hiện của một học giả, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra Adam và Eve trong anh ta, hòa bình cho họ . Và nếu người tiên kiến ​​không vâng lời, anh ta sẽ ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho A-đam, bình an cho anh ta . Và nếu người tiên kiến ​​là một trong những người tìm kiếm địa vị và danh dự, thì điều đó sẽ xảy ra với anh ta bởi vì Chúa toàn năng đã nâng Idris lên, hòa bình ở trên anh ta, ở trên cao trong anh ta . Và nếu người du hành trên biển sống sót, anh ta và người bạn đồng hành của anh ta, vì con tàu đã bị Judi chiếm giữ trong anh ta . Và nếu nhà tiên kiến ​​hy vọng rằng đứa trẻ sẽ có một đứa con trai kháu khỉnh, bởi vì có con trai của Ibrahim và Chúa Giêsu, thì hòa bình sẽ đến với cả hai . Và nếu người tiên kiến ​​gặp nạn, anh ta sẽ được giải thoát khỏi anh ta hoặc thoát khỏi kẻ thù của anh ta vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cứu Áp-ra-ham, hòa bình cho anh ta, khỏi ngọn lửa của Nimrod . Và có lẽ người tiên kiến ​​sẽ từ bỏ tà giáo và lầm lạc của mình và ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng và từ bỏ tội lỗi của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho Đa-vít, bình an cho anh ta . Và nếu người tiên kiến ​​bị loại bỏ khỏi nhiệm vụ của mình, anh ta trở lại vị trí của mình bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã trả lời anh ta với Sa-lô-môn, bình an cho anh ta, và nếu anh ta nghèo hoặc bệnh tật, anh ta được chữa khỏi bệnh và Đức Chúa Trời Toàn năng đã làm giàu cho anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng. đã tiết lộ trong anh ta sự nguy hại từ Gióp, bình an cho anh ta . Có lẽ người tiên kiến ​​đã gửi các sứ giả đến bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói về Moses, hòa bình sẽ đến với anh ấy, và có lẽ anh ấy đã mở một đất nước cho những người Hồi giáo từ các quốc gia không tin . Và nếu tầm nhìn vào tháng Safar thì không đáng khen . Sự hiện thấy của anh ấy đối với một người đang gặp khó khăn hoặc đau khổ là không có hại, và nếu người đó bị bệnh, những linh ảnh của anh ấy cho thấy sự chữa lành và sức khỏe . Và tháng Rabi` al-Awwal, nếu khải tượng ở trong đó, thì anh ta sẽ kiếm được lợi nhuận từ việc buôn bán của mình và ban phước cho nó và hài lòng và vui mừng . Có lẽ ông có một người con công chính, hễ dân hoạn nạn thì khỏi, còn nếu bị áp bức thì thắng, thì ở ông . Nhà tiên tri, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, đã được sinh ra . Có lẽ mọi người đã chinh phục một cuộc đột kích may mắn, trong đó đó là cuộc chinh phục của Dumat al-Jandal . Và tháng của Rabi` al-Akhir, nếu những linh ảnh của ông ấy biểu thị sự tốt lành, sẽ chậm hơn, và nếu chúng chỉ ra điều xấu xa, hãy gấp rút . Và trong đó, một người chiến thắng kẻ thù của mình, hoặc sinh ra một đứa con trai thông thái, trong đó Imam Ali được sinh ra, cầu Chúa sẽ ban ơn cho anh ta . Và tháng Jumada al-Awwal, nếu tầm nhìn ở trong đó, không nên mua hoặc bán . Và có ai nhìn thấy anh ta mất con gái hoặc vợ của mình. Fatima al-Zahra, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã chết trong đó . Và tháng của Jumada al-Akhira, nếu những linh ảnh của anh ta cho thấy sự tốt lành, sẽ chậm hơn . Và bất cứ ai nhìn thấy tháng của Rajab trong giấc mơ cho thấy một địa vị cao, trong đó anh ta lên ngôi Tiên tri, cầu Chúa sẽ ban phước cho anh ta và ban cho anh ta bình an, lên thiên đàng . Và tháng Sha`ban, nếu tầm nhìn trong đó tốt, nó sẽ có giá trị, phát triển và điều tốt lành sẽ nhân lên, và những người cai trị mọi việc có thể bị cô lập . Và trong tháng Ramadan, các cánh cổng của sự khó khăn, vô luân và sự keo kiệt được đóng lại, và tầm nhìn về điều thiện sẽ đến nhanh và không chậm lại, và khải tượng cho thấy phước lành, điều tốt lành, điều thiện và cấm điều ác, và nếu anh ta đang tìm kiếm kiến ​​thức , nó đã xảy ra với anh ta vì trong đó Qur’an cao quý đã được tiết lộ . Nếu một bệnh nhân mắc chứng động kinh tỉnh dậy khỏi anh ta, thì những con quỷ sẽ bị xích lại . Tháng Shawwal trong một giấc mơ cho thấy sự cứu rỗi khỏi nghịch cảnh, niềm vui và niềm vui, bởi vì nó bắt đầu bằng một bữa tiệc và niềm vui, và nó bao gồm việc xây dựng Kaaba và trận chiến của chiến hào . Và tháng của Dhul-Qi’dah, nếu tầm nhìn trong đó chỉ ra sự đi du lịch, thì anh ta không nên đi du lịch, và nếu nó chỉ ra họ, thì hãy để anh ta tránh nó . Và tháng Dhu al-Hijjah, nếu tầm nhìn trong đó cho biết du lịch, thì anh ta nên đi du lịch và dành thời gian cho các vấn đề, bởi vì đó là một tháng may mắn và nó bao gồm Eid và sự hy sinh, và trong đó là cái chết của Omar bin Al-Khattab và Othman bin Affan, có thể Chúa hài lòng với họ ….

…Phán quyết đối với những người nằm trong tầm nhìn là gì? Một lời cảnh báo nghiêm khắc cho những người nói dối đến trong giấc mơ, giữ Bukhari trong cánh cửa Saheeh của anh ta : đã nói dối trong giấc mơ của anh ta, và một cái chân trong đó các ví dụ gần đây : Thứ nhất : sự an lành của Ibn Abbas rằng Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta nói : từ giấc mơ của một giấc mơ không nhìn thấy được chỉ định diễn ra giữa Sairtin và sẽ không thực hiện, và lắng nghe cuộc phỏng vấn với những người mà họ đã thù hận hoặc chạy trốn khỏi anh ta rót vào tai anh ta Alank ngày Phục sinh, và những hình ảnh bị tra tấn và ủy thác để thổi nó đi chứ không phải Bnafaj )) Được kể lại bởi Ahmad and Women từ cuốn tiểu thuyết Qatada, có thể Allah hài lòng với anh ta và đến trong một báo cáo khác từ Abu Hurayrah : (( Ai đã nói dối về tầm nhìn của mình )). Người thứ hai : thần thánh Ibn Umar mà Sứ giả của Chúa, bình an và phước lành đến cho anh ta, đã nói : ((Điều đáng tiếc nhất là mắt anh ta nhìn thấy những gì anh ta không nhìn thấy )) , và trong bài tường thuật : (( những gì anh ta không nhìn thấy )) và ý nghĩa : bộ lông là điều vĩ đại nhất của sự dối trá, và điều đáng trách The Great Lie . Và nó có nghĩa là gì : Người đã mơ, tức là người được giao giấc mơ này . Và bạn nhận thấy từ hai người đó mức độ nghiêm trọng của sự dày vò của kẻ nói dối trong giấc mơ. Lý do cho điều này được giải thích cho chúng tôi bởi Imam al-Tabari, người nói : Cảnh báo chỉ tăng cường, mặc dù nói dối trong khi tỉnh táo có thể còn hư hỏng hơn nó. Vì nó có thể là lời khai trong việc giết người, giết người, hoặc lấy tiền; Do nằm trong một giấc mơ đã nói dối với Thiên Chúa mà tôi xem những gì đã không nhìn thấy, và nói dối với Thiên Chúa hơn nằm trên sinh vật của câu : { Nó là nhiều bất công hơn ông người phát minh ra một lời nói dối chống lại Allah những dâng cho Chúa và tiếng nói to tiếng những kẻ đã nói dối Chúa của họ, không phải lời nguyền của Chúa đối với những kẻ áp bức } [ Hood : 18] Đúng hơn, nói dối trong giấc mơ là nói dối Chúa vì hadith : ((Sự hiện thấy là một phần của tiên tri )) , và điều gì là một phần của tiên tri là từ Thiên Chúa, và tôi trở về từ : (các ank ) ; Và bây giờ bạn đang hòa tan chì, nó được rót vào tai anh ta vì phần thưởng giống như công việc, và ở đây tôi không có may mắn rằng Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và bình an cho anh ta, trong hadith nói : (( Người mơ một giấc mơ )) và gọi nó là một giấc mơ và không đặt tên cho anh ta là một linh ảnh vì anh ta cho rằng anh ta nhìn thấy và không thấy gì cả, vì vậy anh ta là một kẻ dối trá và dối trá. Anh ta đến từ Sa-tan, và Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã nói, “Đi ngang qua chúng tôi : ( Giấc mơ đến từ Sa-tan )) , và bất cứ điều gì đến từ Sa-tan đều không đúng . Ở đây, không có nhiếp ảnh gia may mắn tương tự hình phạt cụ thể là : (( Vlakhalqgua thuốc hoặc tạo nghi lễ …)) nói chuyện, trừng phạt, mà là nằm trong giấc mơ đó là : [để được tổ chức giữa Sairtin ] và ý nghĩa của hợp đồng giữa Alsairtin : quay với nhau, và điều này thường là không thể, và điểm giống nhau Ở đây giữa nhiếp ảnh gia và kẻ nói dối trong giấc mơ của anh ta : rằng tầm nhìn được tạo ra từ sự sáng tạo của Chúa và nó là một hình ảnh đạo đức, vì vậy anh ta đã nhập vào lời nói dối của mình một hình ảnh không xảy ra, cũng giống như việc nhiếp ảnh gia đưa vào sự tồn tại một hình ảnh không phải là hiện thực, bởi vì hình ảnh thật là hình ảnh có linh hồn, vì vậy chủ nhân của hình ảnh dịu dàng – người mơ mộng – đã gán cho một điều gì đó tốt đẹp và nó là Sự kết nối được thể hiện qua hợp đồng giữa hai cây lúa mạch, và anh ta đã giao cho chủ sở hữu của bức ảnh dày đặc – nhiếp ảnh gia – một vấn đề nghiêm trọng, đó là hoàn thành những gì anh ta tạo ra theo yêu cầu của mình bằng cách thổi hồn, và anh ta đã ký và hứa mỗi người trong số họ mà anh ấy wou Tôi sẽ bị tra tấn cho đến khi anh ta làm những gì anh ta được giao phó trong khi anh ta không phải là người làm, đó là một phép ẩn dụ cho sự tra tấn của mỗi người trong số họ luôn luôn, ngoại trừ việc Chúa thương xót họ, và điều này nhấn mạnh đến kẻ nói dối trong giấc mơ của anh ta. nói dối về giới tính của tiên tri, và nhiếp ảnh gia tranh chấp quyền năng của Đấng Tạo Hóa…

…Q : Nhìn thấy Sứ giả, có thể Chúa sẽ ban phước lành và ban bình an cho anh ta không? Người đã nhìn thấy Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, trên bất kỳ trang nào, anh ta có thấy nó như trong sự thật không? Có , và có lẽ là ví dụ quan trọng nhất của tầm nhìn tốt, tầm nhìn của hòa bình Prophet được khi anh ta được đạo diễn bởi Imam Bukhari và từ Hồi giáo từ hadeeth Abu Hurayrah nói : Thiên sứ của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ từ Rani trong một giấc mơ có Rani, ma quỷ không đến với tôi ”(1). Trong cuốn tiểu thuyết của ông, ~ từ Rani trong một giấc mơ Vsarani thức dậy hoặc nếu Rani cảnh giác là không cho ma quỷ tôi . Trong các tiểu thuyết, ông nói hòa bình được khi anh ta :~ từ Rani là ý kiến của đúng , ~ Ibn Sirin nói : Nếu Rah trong hình ảnh của anh ấy (2 ). Thực tế là các nhà khoa học đã khác biệt về ý nghĩa của hòa bình khi anh ấy : từ Rani trong một giấc mơ, cô ấy đã nhìn thấy tôi … ~ Ibn Albaqlani nói : có nghĩa là tầm nhìn của anh ấy là đúng, không phải Bodgat cũng như mô phỏng các ma quỷ , và được hỗ trợ như nói rằng cuốn tiểu thuyết ~ được những ý kiến của các bên ~ thở dài tầm nhìn là đúng , và nó là Ibn Sirin nếu cắt bởi một người đàn ông mà ông chứng kiến sự hòa bình Prophet được khi anh ta, nói : hàng với tôi rằng tôi thấy Nếu anh ta mô tả một thuộc tính mà anh ta không biết, anh ta nói : Bạn không nhìn thấy anh ta . Ibn Hajar nói và chuỗi truyền tin của anh ấy là xác thực (3). Người khác nói : nhưng hiện tượng hiện đại có nghĩa là anh đã nhìn thấy nó bắt được thì không ngại ngăn cản . Những người khác nói : có khả năng đang nói hòa bình cho anh ta : ~ Rani mất hoặc quyền nhìn thấy ma quỷ ở trong bức tranh ~ được thực hiện nếu ý kiến ​​của người được mô tả biết anh ta trong cuộc sống của anh ta, đằng sau cuộc tranh chấp là một cách giải thích tầm nhìn Thực tế Araaa , và đúng là anh ta nhìn thấy một sự thật, cho dù đó là khả năng đã biết của anh ta hay năng lực khác . Một số học giả cho biết : Thần Nabih toàn năng độc nhất vô nhị mà người ta thấy Ngài sửa hết lòng thành và ngăn không cho ma quỷ tưởng tượng trong tạo vật kẻo nằm đè lên lưỡi Ngài trong giấc ngủ là vi phạm Thiên Chúa, thói quen của các tiên tri, sự bình an cho họ là một phép lạ , và điều đó không thể xảy ra. các ma quỷ tưởng tượng trong hình ảnh của mình trong cảnh giác , nếu ký nghi ngờ sự thật với sự dối trá và không Aathag những gì ông mang sợ hãi của nhận thức này Vhamaha Allah từ Satan và Nzgh và Osuste và đọc và Kedah (4), cho biết Imam Ibn Hajar : nó đối với tôi dường như điều mà Rani có ý nghĩa trong một giấc mơ, bất kỳ công thức nào là Felictbhr và biết rằng anh ta đã nhìn thấy sự thật Khải Huyền đến từ Chúa, không phải điều sai trái là giấc mơ, ma quỷ không phải đối với tôi (5) ~ Nhưng ý nghĩa của ~ như thể Rani trong cảnh giác ~ là chủ đề của các từ : một trong số họ : rằng ý nghĩa của những người ở thời đại của anh ta và có nghĩa là Rah ngủ và không di cư giúp anh ta Thiên Chúa toàn năng cho việc di cư và sau đó nhìn thấy Sứ đồ . câu hỏi thứ hai : anh ta thấy th e phê chuẩn tầm nhìn đó một cách thận trọng trong Sau đây ; bởi vì anh ta nhìn thấy ở thế giới bên kia tất cả các quốc gia từ Rah trên thế giới và đã không nhìn thấy . III : anh ta nhìn thấy trong khải tượng Here After của chính anh ta ở gần nó và có được Chweath và như vậy ________________________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại Như trong cánh cửa mở ( 12/383 ) đã thấy Nhà tiên tri hòa bình đến với anh ta trong một giấc mơ , và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/24 ). (2 ) Narrated bởi Bukhari như trong khai mạc (12 /383 ) cửa cưa các hòa bình Prophet được khi anh ta trong một giấc mơ , và như một người Hồi giáo trong hạt nhân (15 /26 ). (3 ) Xem : Ibn Hajar – op (4) Ibn Hajar – op – (12/389) và tài liệu tham khảo trước về hạt nhân – (15/25). (5) Ibn Hajar – Tài liệu tham khảo trước – (12/389). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Còn ai thấy người chết cho đồ ăn thức uống mà không ăn, thì bớt lấy tiền của mình, kẻ ăn được thì ích, còn người thì cho đồ của thế giới thì một điều tốt lành và hy vọng đã đến, ai nhìn thấy người chết mà cho quần áo của mình mặc vào thì sẽ đau buồn và ốm đau, nếu không đụng đến mà bỏ mặc cho đến khi lấy. Người chết và quần áo của anh ta, vì đó là bằng chứng về chuyến du hành sớm hơn từ thế giới của anh ta và Ibn Sirin nói: Ai thấy người chết cho mình hai bộ quần áo đã giặt thì người đó giàu có, còn ai thấy người chết thì cho mượn. rồi hỏi anh ta, đó là bằng chứng luật học của người chết đó từ lòng tốt và ai nhìn thấy người chết đã cho anh ta một chiếc áo cũ cho thấy sự thiếu thốn. Người nhìn thấy, ngay cả khi quần áo mới, cho thấy sự giàu có và giá trị cao của nó, và bất cứ ai nhìn thấy rằng một người chết đã cho anh ta một cái gì đó từ Qur’an hoặc sách luật học và những thứ tương tự, thì đây là bằng chứng cho thấy sự hòa giải của sự vâng lời đã xảy ra và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã bán một cái gì đó cho người chết, thì đó là bằng chứng cho thấy thứ đó đắt tiền và ai thấy rằng anh ta Ngài đã cho người chết một thứ gì đó, vì điều đó có hại và thiếu sót, và một số người trong số họ nói rằng bất cứ ai nhìn thấy người chết đã cho người đó một thứ gì đó từ người yêu của thế gian, vì vậy tốt hơn cho anh ta từ điểm anh ta đang ở. không được kể, và ai thấy người chết mà biết mình, thì người đó sẽ có lòng tốt trong đạo của mình chừng đó, còn ai nghĩ rằng mình cởi áo và mặc cho người chết, thì sẽ làm theo điều này nếu người đó biết điều đó. không thuộc quyền sở hữu của anh ta, và điều đó không gây hại cho anh ta và mọi thứ anh ta nhìn thấy sẽ không Như anh ta đã đưa nó cho một người đã chết, vậy thì nó không dành cho Mahmoud ngoại trừ hai trường hợp. Nếu anh ta thấy anh ta cho chú hoặc cô của mình một cái gì đó, thì nó ảnh hưởng đến tài sản thừa kế, và nhìn thấy chú và cô bằng bất cứ cách nào mà nó được an toàn từ sự không tồn tại, và ai nhìn thấy người chết mua thức ăn, thì nó là ít. sự tồn tại, và nếu anh ta bán nó, nó sẽ bị suy sụp và ai thấy rằng anh ta mê đắm người chết, thì anh ta rao giảng và trả lại sự mất mát từ sự si mê của họ…

…Ông ấy đang ở trong giấc mơ là một cuộc sống tốt đẹp, vì vậy ai nhìn thấy ông ấy trong nhà của mình là hạnh phúc, giàu có, sưu tập, hư hỏng và hôn nhân, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Ngài là Đấng đã tạo ra từ nước một con người, và tạo ra anh ta một dòng dõi và một ràng buộc ). Còn ai thấy nước trong, nhiều thì giá rẻ, công bằng thì rải . Và nhai nước biểu thị sự khó khăn nghiêm trọng trong cuộc sống, và uống từ đó an toàn khỏi kẻ thù, và năm sinh nở cho người uống . Và nếu anh ta uống nhiều nước hơn khi ngủ so với khi anh ta uống khi tỉnh táo, điều đó cho thấy tuổi thọ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót anh ấy, nói : Nước trong khi ngủ là một thử thách trong tôn giáo, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Nước trong bóng tối, hãy để chúng tôi vướng vào nó ). Và đó là một tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Thật vậy, Đức Chúa Trời làm khổ bạn bằng một dòng sông, và ai uống nó, thì không phải từ tôi, và ai không cho nó ăn là từ tôi, ngoại trừ người lùng sục trong phòng với tay của mình ). Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được cho nước trong một cái cốc, đó là bằng chứng của một đứa trẻ . Còn ai thấy mình uống trong chén nước trong, thì sẽ nhận được điều lành từ vợ chồng son, và ly là bản chất của đàn bà, còn nước là thai nhi . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang uống nước nóng, anh ta sẽ trở nên rất buồn . Còn ai thấy mình ở trong nước, thì phiền não, khổ sở và đau khổ . Còn ai thấy mình có nước trong veo thì được thừa hưởng tiền tài . Còn ai thấy mình múc nước, thì đang tìm người nằm giữa . Nước đọng sẽ bị nhốt lại . Nước hôi tanh là cuộc sống mệt mỏi . Nước nóng nếu sử dụng vào ban ngày là một sự trừng phạt và trừng phạt, và nếu nó được sử dụng vào ban đêm, nó là một nỗi sợ hãi của jinn . Nước muối là một khó khăn trong cuộc sống . Nước đục là tiền bị cấm . Nước đen đổ nát . Nước có màu vàng là bệnh . Ai thấy mình đang uống nước biển, thì sẽ bị bệnh vua . Người ta nói : Hỗn loạn nước là một Sultan không công bằng . Còn ai được tắm trong nước mây mà gặp nạn, thì sẽ khỏi, dù có . Anh ta bị bệnh, được Chúa toàn năng chữa lành, và nếu bị giam cầm, anh ta sẽ sống sót . Nước muối đục . Anh ta cảm thấy rằng anh ta đi trên mặt nước, rằng sức mạnh của niềm tin và sự chắc chắn vào Chúa, và người ta nói : anh ta đi du lịch hoặc mạo hiểm . Còn ai rơi vào vùng nước sâu, thì người đó rơi vào một thế giới, và được tài trợ bởi nó, và thế giới là biển sâu, và người ta nói : người đó sẽ đạt được khoái cảm và ân sủng . Còn ai nhìn thấy nước trong, thấy mặt mình trong lành, thì phúc cho gia đình, làng xóm . Còn ai thấy mình đổ nước đổ biển, thì tiêu cho đàn bà . Và nước bao trùm là dày vò và dụ dỗ . Và bất cứ ai thấy rằng nước đã tăng lên trong một thị trấn và vượt quá giới hạn, thì sẽ có sự quyến rũ và bất đồng lớn, và kẻ ác sẽ bị diệt vong . Và nước ngọt được phép tạo ra sinh kế, trái tim tốt, kiến ​​thức và sự sống cho những người cận kề cái chết, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Chúng ta đã làm từ nước cho mọi sinh vật ). Và có lẽ nước chỉ vợ cho người độc thân, chồng cho người độc thân, và có lẽ nước uống chỉ cho người nghèo . Còn ai trở nên mặn mà với nước ngọt thì bỏ đạo hoặc trở nên khó khăn cho công việc của nó . Nếu anh ta đựng nước trong thùng thì vợ anh ta xách . Sự gia tăng nước trong thời điểm thiếu nước, hoặc thiếu nước trong thời điểm nước tăng lên, là bằng chứng của sự bất công và giá cả . Và sự bùng nổ của nước thay cho họ và đau buồn . Còn nước xanh thì lâu bệnh . Và từ việc uống nước đen, thị giác của anh ta biến mất . Còn ai nhìn thấy mình bị dội nước nóng, thì sẽ bị giam cầm, ốm đau, bệnh tật nặng hoặc khiếp sợ bởi jinn . Còn ai thấy quần áo ướt đẫm nước, thì đang đi du ngoạn hoặc bị cầm tù vì điều gì đó mà mình lo lắng . Còn ai thấy mình đựng nước trong cái bọc hay cái áo, không đựng được nước trong đó, thì người ấy kiêu ngạo về tiền bạc, thân phận, tính mạng của mình . Còn ai thấy mình được cho nước vào chén, có người phụ nữ có thai, chén bị vỡ thì người phụ nữ sẽ chết, nếu hết nước mà chén không vỡ thì đứa trẻ sẽ chết và người phụ nữ sẽ được chuyển đến . Xử lý bằng nước lạnh là sự ăn năn, chữa khỏi bệnh tật, giải thoát khỏi tù và xóa nợ và an toàn khỏi sợ hãi . Và ai lấy nước từ giếng thì bị lừa và lừa gạt tiền ….

…1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba là sau ba năm, và một số người trong số họ nói : Nó sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước nó hoặc vài tháng sau nó, vì vậy nó không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những gì mở ra Thiên Chúa và nói : Các đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha nói với anh cha : Khi Joseph nói với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). Các học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và các anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta nói : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và nói: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng có thể làm cho nó thực sự là Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi nó đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ có thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những gì ông ấy muốn, Ngài là Đấng Biết điều, là Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép là sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây là việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman nói : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của nó bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar nói sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , các vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của các cuộc họp E và nói với họ : ~Các Vua nói , Tôi nhìn thấy bảy con bò o anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ nói những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật là câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này có thể được nói với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan các câu trả lời sau đó nó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . gì lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian nói anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những gì đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó là bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm nói rằng vua của bảy con bò o , và bảy con bò nạc , và các học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và nó Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó là điều Chúa dạy Yusuf và cách diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái là haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy nói : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ nói : nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa làm cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, nói : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông nói trong lần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã nói : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian là sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn là vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó là như một người con trai đá đã nói trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện là mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng cách biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó làm anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông nói với bạn : Tôi nói : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và nó vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta là : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn có thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi nói ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những gì cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi nói với anh ta và tôi nói với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk nói : anh ta nói với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng cách nói : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi nói : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

Trong giấc mơ, nó biểu thị một lời thề, và một lời thề cho thấy ăn chay . Còn ai thấy người nhịn ăn thì nhịn ăn, rồi ốm đau, hoặc theo đạo Hồi, nếu không nhịn ăn quên mình sẽ có kế sinh nhai tốt, ai thấy mình nhịn ăn sẽ được vinh danh và ăn năn, hoặc chuộc lỗi cho một lời thề hoặc Hajj, hoặc nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ăn chay trong tháng Ramadan và không biết chữ, hãy ghi nhớ Qur’an. Đức Chúa Trời toàn năng quan tâm đến anh ta, và nếu anh ta bị bệnh, Đức Chúa Trời toàn năng sẽ chữa lành anh ta, nếu anh ta mê lầm, anh ta sẽ được hướng dẫn, và nếu anh ta mắc nợ, anh ta đã tiêu hết nợ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta cố tình phá vỡ sự kiêng ăn trong tháng Ramadan, sau đó anh ta cố tình giết một người đàn ông và bỏ sót một trong những luật của đạo Hồi . Và bất cứ ai thấy rằng nó phá vỡ nhanh chóng trong tháng Ramadan, người đó có thể đi theo sự vâng lời của Đức Chúa Trời toàn năng . Nhịn ăn có thể chỉ ra cái chết của bệnh nhân, niềm vui và sự vui thích, hoặc lòng sùng kính đối với Đức Chúa Trời Toàn năng . Nếu người đang nhịn ăn trong giấc mơ bị ốm, điều đó cho thấy sự hồi phục của anh ta, còn nếu anh ta nhịn ăn, đó là bằng chứng của sự xuất hiện của những điều bị cấm . Ăn chay Ramadan trong giấc mơ là bằng chứng của sự an toàn khỏi sợ hãi, hoặc trả hết nợ và hối cải mọi người . Nhịn ăn sáu ngày của Shawwal là bằng chứng của việc chắp vá lời cầu nguyện, trả tiền zakat, hoặc hối tiếc về những gì mình đã bỏ lỡ . Nhịn ăn vào thứ Hai và thứ Năm là bằng chứng của mối quan hệ họ hàng và sự tán tỉnh giữa họ . Nhịn ăn những ngày trắng trong giấc mơ là một dấu hiệu của sự phân chia tôn giáo hoặc sự dạy dỗ của Kinh Qur’an . Ăn chay phần mười của Muharram trong một giấc mơ là bằng chứng của sự khổ hạnh, lòng mộ đạo và hành hương . Ăn chay vào ngày Arafah là bằng chứng của việc chấp nhận bố thí . Ăn chay mười ngày của Dhu al-Hijjah trong một giấc mơ cho thấy rằng ông sẽ ban phước cho cuối đời của mình với một kết thúc tốt đẹp, hoặc hoàn thành một lời hứa đã hứa . Ăn chay trong ngày của Ashura trong giấc mơ là bằng chứng của việc làm tốt và chứng kiến ​​sự cám dỗ và sự an toàn từ họ, nhân chứng của các mùa và lễ, và nếu vợ anh có thai, cô ấy sẽ sinh con ngoan và có của cải cho phép . Nhịn ăn trong tháng Rajab trong giấc mơ là bằng chứng của dịch vụ zoe cao cấp . Shaban nhịn ăn trong giấc mơ chỉ ra rằng những chiếc kiềng nhận được yêu cầu kiếm lời trong cửa hàng . Ăn chay vào ngày nghi ngờ trong giấc mơ là bằng chứng của việc phạm tội và tội lỗi . Ăn chay tư pháp trong giấc mơ là bằng chứng của việc phóng thích kẻ bị giam cầm, sự ăn năn của tội nhân và trả được nợ . Ăn chay thề trong giấc mơ là bằng chứng của việc đáp ứng nhu cầu, niềm vui và hạnh phúc . Nhịn ăn mãi mãi trong một giấc mơ cho thấy rằng nó đã tạo ra một Sunnah khó khăn, và nó có thể là rất nhiều sự im lặng . Và nếu anh ta nhịn ăn một ngày và phá vỡ một ngày trong giấc mơ, có lẽ là sự kết hợp giữa một phụ nữ nô lệ và một phụ nữ tự do, hoặc một dhimmi và một phụ nữ Hồi giáo . Làm những gì chiến lợi phẩm nhanh chóng trong giấc mơ cho thấy việc phá vỡ giao ước, ủng hộ tình yêu của thế giới đối với Thế giới sau này, và rơi vào điều cần thiết phải đền tội từ một lời thề và những người khác . Và việc phá vỡ cơn nhịn ăn sau khi nhịn ăn là bằng chứng về sự hồi phục của bệnh nhân . Ai thấy mình ăn chay mãi mãi và ở giữa dân sự công bình và tốt lành thì cho biết rằng mình nên tránh tội . Ai thấy mình ăn bù tháng Ramadan thì sẽ bị ốm, ai nhịn ăn tự nguyện sẽ không bị ốm trong năm đó . Còn ai thấy mình kiêng ăn cho ai khác ngoài Đức Chúa Trời, nhưng vì đạo đức giả và danh tiếng, thì sẽ không tìm được điều mình đang cầu xin ….

…Các nhà bình luận cho biết : Nếu cây cho biết công việc của chủ nhân, tôn giáo của anh ta và bản thân anh ta, thì giấy của nó cho biết tính cách, vẻ đẹp và trang phục của anh ta, và con người của nó đối với dòng dõi, anh em và tín ngưỡng của anh ta . Trái tim của cô ấy chỉ ra những bí mật của anh ấy và những gì anh ấy che giấu từ những việc làm của mình, vỏ của nó cho biết diện mạo của anh ấy, làn da của anh ấy và tất cả những gì tô điểm cho các công việc của anh ấy, và nước của nó cho thấy đức tin, lòng mộ đạo, vương quốc và cuộc sống của mỗi con người đối với số phận của anh ấy, và có lẽ họ đã sắp xếp nó trái ngược với sự sắp xếp này, và tôi đã đề cập đến anh ấy ở vùng biển . Bất cứ ai nhìn thấy mình ở trên một cái cây hoặc vật sở hữu của nó trong một giấc mơ, hoặc điều này được nhìn thấy bởi anh ta, tôi nhìn vào tình trạng của anh ta và trạng thái của cây anh ta, và nếu anh ta đã chết trong Ngôi nhà của Sự thật, tôi nhìn vào đặc điểm của cây, và nếu cây to, đẹp và tốt, thì người chết trong Địa đàng và có lẽ đó là cây phước lành Và nếu nó là một cây xấu xí, có gai, đen và hôi thối, thì nó đang bị dày vò, và có lẽ chính cái cây Zaqqum đã trở thành nó vì sự không tin tưởng của anh ta hoặc vì sự hư hỏng của sở thích của anh ta, và nếu anh ta thấy bệnh nhân đó, anh ta chuyển sang một trong hai vấn đề tùy theo số phận và mức độ của cây anh ta. Một người đi lấy chồng, hoặc một người phụ nữ lấy chồng, một trong số họ đã lấy được chồng theo tình trạng của cây và hình dáng của nó, nếu nó không rõ, hoặc trên một bản in về tính cách, dòng dõi và bản chất của nó nếu nó được biết đến, và nếu chồng của mỗi người trong số họ khi thức dậy bị ốm, thì tôi đã nhìn vào thời điểm đó. Cái cây mà anh ta sở hữu hoặc tự thấy mình trên ngọn cây lúc đó, nước đã chảy trong đó, nên bệnh nhân bình an, sức khỏe tiến triển trong cơ thể và dấu hiệu của sự sống đã xuất hiện trên cơ thể anh ta, và nếu anh ta trong sự quản lý của anh ta, thì bệnh nhân sẽ đến với Thượng đế Toàn năng và anh ta sẽ trở thành cát bụi và hủy diệt . Và nếu anh ta nhìn thấy nó trong cửa hàng hoặc nơi sống của mình, thì đó là dấu hiệu cho thấy thu nhập và sinh kế của anh ta, và nếu nó là nhu cầu của anh ta, thì anh ta được hưởng lợi . Mặc dù trong sự quản lý của mình, anh ta đã thua và trở nên nghèo nàn . Và nếu anh ta nhìn thấy nó trong một nhà thờ Hồi giáo, đó là dấu hiệu của tôn giáo và lời cầu nguyện của anh ta . Nếu là ở quản lý thời gian, thì là hắn quên đạo, hắn không phải từ trong lòng cầu nguyện, còn nếu là ở trong lòng ham muốn, thì người công chính siêng năng, công nhân đã hoàn thành việc phục tùng . Đối với người sở hữu nhiều cây cối, anh ta đi theo một nhóm hộ vệ xứng đáng với anh ta, hoặc là tiểu vương, quận, fatwa, hoặc thủ lĩnh của mihrab, hoặc là thủ lĩnh đồng hành của anh, đội trưởng trên một con tàu, hoặc một cửa hàng trong một nhà sản xuất dưới bàn tay của anh ta, và trên này và tương tự . Còn ai thấy nhóm mình trong nhà thì nam hay nữ, hoặc cả hai người gặp nhau ở đó để làm điều thiện hay điều ác, nếu thấy quả của nó trên đó mà người ta ăn, nếu quả của nó chỉ sự tốt lành và sinh kế. là một bữa tiệc và những bàn ăn đó ở trong đó, và nếu trái cây không thích biểu thị sự đau buồn, thì đó là một đám tang Họ ăn thức ăn trong đó, và tương tự như vậy nếu trong nhà có người ốm, và nếu trái cây của nó không được biết đến, sau đó tôi nhìn, và nếu đó là sự xuất hiện của cây cối, thức ăn của nó là niềm vui, và nếu nó nằm trong sự quản lý của nó thì đó là một tai họa, đặc biệt nếu có manh mối đánh thức một trong hai vấn đề . Còn ai thấy cây bị gió mạnh quật ngã, chặt, cháy, gãy, thì người ấy là người nam hay người nữ sẽ bị chết hoặc bị giết, và sự tàn phá đó suy ra bởi căn cơ hoặc vị trí của người đó và sự cảnh giác. từ bằng chứng của cô ấy, và nếu cô ấy ở trong nhà của anh ta, nguyên nhân của nó là một người đàn ông hoặc phụ nữ đã chết hoặc từ gia đình của anh ta Và họ hàng và anh em của anh ta, hoặc một tù nhân máu, một mujahid, hoặc một khách du lịch, và nếu cô ấy ở trong nhà thờ Hồi giáo, sau đó anh ấy là một người đàn ông hoặc phụ nữ nổi tiếng bị giết hoặc chết một cái chết nổi tiếng . Nếu đó là cây cọ, thì người đó là người nam tính cao với uy quyền hoặc kiến ​​thức, hoặc phụ nữ của vua, hoặc mẹ của người cai trị, và nếu là cây ô liu, thì là học giả, nhà thuyết giáo, thoáng qua, một người cai trị, hoặc một bác sĩ, sau đó bằng cách này anh ta vượt qua các cây còn lại tùy theo mức độ thực chất, lợi ích, tác hại, dòng dõi và tính cách của chúng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông trồng một cây mà là hung, vuốt một vinh dự hay suy nghĩ mình là một người đàn ông theo đến bản chất của nó, bởi vì người ta nói : Vì vậy, nếu ông trồng nó, nếu ông đã làm cho nó . Cũng vậy, nếu người ấy gieo một hạt giống, rồi treo hay không, thì đó là họ, và trồng vườn nho sẽ được vinh danh, và người ta nói rằng ai đó thấy vào mùa đông một cây nho có thai hoặc một cây được coi là phụ nữ hoặc một người đàn ông đã hết tiền, hoặc anh ta nghĩ rằng họ giàu có ….

…Còn ai thấy người chết thì kể về người đó rằng người đó chết đột ngột hoặc chết đi, không có gì tốt cho người đó hoặc cho người tìm kiếm, và có lẽ người đó đã chết đột ngột ….

…Và Jaafar Al-Sadiq nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy một người đã chết trong khi anh ta đang ở trong hình dạng của người chết, người đó sẽ không đạt được mục tiêu mà anh ta hy vọng từ những vấn đề trần tục .~…

…Mai táng: Ai trong giấc mơ thấy mình chết và đã được chôn cất, đi xa không thấy tiền . Còn ai thấy mình bị chôn trong mồ mà không chết, nếu biết ai chôn mình, thì bắt đầu bằng bất công, áp bức, tù đày, và nếu thấy mình chết trong mồ sau đó sẽ chết trong đó. lo lắng, và nếu anh ta không chết, thì anh ta sẽ được cứu khỏi sự lo lắng, bất công và tù đày đó . Nếu người ấy thấy mình bị giải xuống hố mồ, thì người ta đưa người ấy xuống mồ . Nếu anh ta đặt nó trong ngôi mộ, nó sẽ đạt được một ngôi nhà . Nếu anh ta được san bằng bụi bẩn, anh ta thu được nhiều tiền . Người ta nói : Ai được chôn cất là đã trả nợ, trừ khi người ấy ra khỏi mồ sau khi chôn cất, nếu bụi bẩn và tay lung lay, thì người đó vô vọng ăn năn . Và bất cứ ai được chôn trong giấc mơ sau khi mặt trời mọc hoặc vào buổi trưa hoặc lúc mặt trời lặn cho thấy rằng lệnh sai và cấm những gì được biết . Đối với việc chôn sống khu phố, đó là lừa dối và lừa dối, và nó có thể chỉ ra sự giàu có của người bị chôn vùi sau khi nghèo đói, cuộc hôn nhân của anh ta sau khi độc thân và sự lãng quên của anh ta sau khi tàn bạo . Việc chôn cất người chết cho người sống chứng tỏ rằng món nợ đã thấm vào đâu . Anh ta chôn cất người chết thứ hai trong một giấc mơ, không quan tâm đến hành vi phạm tội mà anh ta đã bỏ qua . Việc chôn cất người chết đối với người chết là sự đoàn viên, hùng hồn, là tình cảm giữa những người thân. Việc chôn cất có thể là tù tội, ốm đau, cưới xin, tín chấp hay thế chấp, ai thấy mình chết hoặc chôn rồi chết mà không ăn năn . Nếu thấy người ấy ra khỏi mồ, người ấy ăn năn . Và người ta nói : việc chôn cất biểu thị hôn nhân . Còn ai thấy mình bị chôn sống không bằng chết, thì bị giam cầm và giam lỏng ….

…Nếu anh ta thấy một người đã chết nổi tiếng : Anh ta chết một lần nữa, người chết của anh ta sẽ khóc mà không thương tiếc hay la hét, vì anh ta sẽ cưới một số người trong gia đình của mình và tổ chức đám cưới, nếu không một người sẽ chết theo gót anh ta . Tương tự như vậy, nếu cái chết của anh ta có tiếng la hét, than khóc hoặc tiếng chuông, điều này sẽ bị phản đối bởi nguồn gốc của anh ta trong cách giải thích ….

…Hồ : biểu thị một người phụ nữ bên trái yêu thẳng, vì hồ đứng không chạy, đâm chết ai rơi vào đó cũng không đẩy . Và những con sóng là sự khốc liệt và dày vò, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Chúng bị bao phủ bởi những con sóng như những cái bóng .~ Và Đấng Toàn Năng đã nói : ~Và những con sóng đã dừng lại giữa chúng .~ Người ta kể lại rằng một người lái buôn thấy anh ta đang đi trên biển, anh ta vô cùng sợ hãi trước biển cả, nên đã kể lại những điều trông thấy của mình trong một chuyến vượt biển . Anh ấy nói : Nếu bạn muốn đi du lịch, bạn sẽ khỏe . Điều này là do tầm nhìn của anh ấy cho thấy sự ổn định của các công việc của anh ấy . Và một người đàn ông nhìn thấy như thể nước biển giận dữ cho đến khi mép của nó xuất hiện . Vì vậy, ông đã kể lại điều đó cho Ibn Masada, và ông nói : Một cơn hoạn nạn đã giáng xuống trái đất bởi vị vua, hoặc hạn hán ở các nước, hoặc tiền của bà bị đánh cắp . Nó chỉ là một số tiền nhỏ cho đến khi vị vua bị giết, tiền của ông ta bị cướp bóc và các quốc gia bị áp bức . Còn ai thấy mình mang ngọc trai từ biển ra, thì sẽ được vua về tiền bạc, nô lệ hay cờ hiệu . Và nếu anh ta thấy rằng nước biển hoặc nước khác đã tăng lên cho đến khi nó vượt quá giới hạn, đó là ý nghĩa của dòng chảy cho đến khi nó tràn vào nhà, nhà và nhà, rồi người của nó trông coi vụ chết đuối, thì sẽ có một thử thách lớn . Nguyên tắc là ở chỗ nước chi phối chúng và sự quyến rũ, bởi vì Thiên Chúa toàn năng đã gọi chiến thắng của mình và sự độc tài dồi dào của nó, và ông nói rằng chết đuối chỉ ra một tai họa lớn và biểu hiện của tà giáo, và chết trong chết đuối là một cái chết vì không tin. . Còn người không tin, nếu thấy mình bị chết đuối trong nước, thì tin, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “Người nói thì dù chết đuối cũng bắt được . ” Câu thơ . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đã chết đuối và chìm xuống biển, Sultan sẽ tiêu diệt anh ta . Nếu người ấy thấy như mình bị chết đuối và bắt người đó lặn một lần, nổi một lần và động tay động chân, thì người đó sẽ đạt được của cải, địa vị . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta rời bỏ anh ta và không chết đuối, thì anh ta quay trở lại vấn đề tôn giáo, đặc biệt là nếu anh ta nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây trên mình . Người ta nói rằng người nào thấy mình chết chìm trong nước mà kẻ thù của mình sẽ thích chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền . Đối với bơi lội : ai thấy mình đang bơi dưới biển là nhà khoa học đạt yêu cầu kiến ​​thức, nếu bơi trên cạn thì bị nhốt, nhốt chặt, còn ở đó bao nhiêu cũng được. bơi khó hay dễ cũng như sức của mình . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bơi trong một thung lũng bằng phẳng cho đến khi anh ta đến được nơi anh ta muốn, thì anh ta đi vào công việc của một vị vua bất công và quyền năng, người yêu cầu anh ta một nhu cầu mà anh ta đáp ứng cho anh ta và có thể với anh ta và Đức Chúa Trời Toàn năng. bảo vệ anh ta nhiều như anh ta chạy trong thung lũng . Nếu anh ta sợ anh ta, thì anh ta cũng sợ một người cai trị , và nếu anh ta trốn thoát, anh ta trốn thoát khỏi anh ta, và nếu anh ta xuống biển và bơi trong đó tốt hơn, thì anh ta bước vào một vấn đề lớn và một nhiệm vụ lớn, và anh ta có thể chiếm hữu nhà vua và có được vinh quang và quyền lực . Nếu anh ta bơi trên lưng mình, anh ta ăn năn và trở lại từ tội lỗi . Và ai cầu nguyện trong lúc sợ hãi, thì sẽ bị sợ hãi, bệnh tật, hoặc tù đày, chẳng kém gì khoảng cách với sự công bình . Và nếu anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ không thoát khỏi anh ta, thì anh ta sẽ chết trong nỗi lo lắng đó, và nếu anh ta mạnh dạn bơi lội của mình, thì anh ta đã được tha khỏi công việc đó . Và nếu một Sultan thấy rằng anh ta muốn bơi trong một vùng biển và biển có sóng gió, thì anh ta đang chiến đấu với một vị vua trong số các vị vua, và nếu anh ta phá vỡ biển bằng cách bơi, anh ta sẽ giết vị vua đó . Và mọi biển, sông, hoặc thung lũng đã khô cạn, đó là trạng thái của những người được gán cho nó, và nếu nước trở lại, trạng thái sẽ trở lại . Và người ta nói rằng nếu một người nhìn thấy anh ta đã thoát khỏi mặt nước bơi trước khi anh ta nhận thức được giấc ngủ của mình, thì tốt hơn là anh ta nên để ý khi anh ta đang bơi trong nước . Và người ta nói rằng người đã nhìn thấy mình đang bơi, tranh giành đối thủ và đánh bại đối thủ của mình và chiến thắng anh ta . Và việc đi trên mặt nước ở một vùng biển hoặc sông cho thấy tôn giáo tốt của anh ta và giá trị của sự chắc chắn của anh ta, và người ta nói rằng anh ta chắc chắn về một điều gì đó mà anh ta đang nghi ngờ, và người ta nói rằng anh ta đi trên một cuộc hành trình nguy hiểm cho tin tưởng . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể nước đang chảy trên bề mặt của nó, người đó sẽ phải hứng chịu một tai họa từ Sultan, đó là dấu hiệu cho thấy chân của người cai trị, điều mà anh ta chỉ có thể xử lý, vì dòng chảy và quyền lực của mình . Và kẻ đã đình trệ khỏi anh ta thì dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, và chỉ ra một chiến binh cắt đường, và nếu anh ta đang đi, một tên trộm hoặc một con sư tử băng qua đường trên anh ta, hoặc tâm trí anh ta về cuộc hành trình của mình là mưa, thước kẻ, hay thánh địa . Và nếu anh ta có mặt, anh ta sẽ bị đau khổ và tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ~Bạn bị nguyền rủa với một dòng sông .~ Đối với Sultan, nó được trình bày cho anh ta, đặc biệt là nếu anh ta bước vào nó . Hoặc là anh ta giam giữ anh ta, ra lệnh đánh đập anh ta hoặc anh ta đạt được sự đau buồn nếu anh ta đã khiến anh ta trở nên tuyệt vời, hoặc ngăn anh ta được cứu khỏi dòng suối của mình, sau đó hoặc một căn bệnh rơi vào người anh ta vì lạnh hoặc cổ chướng, vậy làm thế nào nếu điều đó xảy ra mùa đông và nước của anh ấy là xấu, sau đó nó là nghiêm trọng hơn trong tất cả các chỉ ra nó? Nếu nó bị cắt, cắt ngang hoặc thoát ra khỏi nó, anh ta sẽ được cứu khỏi tất cả những gì ở trong nó đau buồn và bệnh tật, và mọi bằng chứng của đau khổ và đau buồn . Và ai rút ra từ một con sông và uống rượu, thì sẽ nhận được tiền từ một người nguy hiểm như con sông đó . Còn ai vào sông mà đánh nó từ đáy bùn hay bùn, thì sẽ bị người có tình trạng giống như sông đó ở sông đánh . Còn ai cắt sông sang bờ bên kia, người ấy sẽ cắt đứt sự lo lắng, kinh hãi, và sợ hãi, nếu có bùn thì sẽ được giải thoát khỏi sông ….

…Còn ai thấy bên trong hay bên ngoài nhà mình có nhiều cây cối, có gió thổi cùng thì điều đó cho thấy tai họa đã xảy ra ở nơi đàn bà tụ tập khóc lóc than khóc ….

…Còn ai nhìn thấy một người chết chết đuối trên biển, hoặc câu nói bắt buộc phải chết đuối, thì người ấy đang chết chìm trong lửa, vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán: ~Vì tội lỗi của họ, họ đã chết đuối và đưa vào lửa .~…

…Việc nhìn thấy người chết có cho thấy sắp tới không? Nhìn thấy người chết nói chung, hay nhìn thấy người đã chết vì người đi tìm nói riêng không phải là thời hạn sắp đến, và không ai được phép nói điều này, cũng như không tin vào điều đó, và tôi ngạc nhiên về những kẻ làm mọi người khiếp sợ, và tuyên bố rằng một số tầm nhìn có liên quan đến thời hạn của họ ! Cái chết là một quyền và tất cả mọi người sẽ vào cửa của nó, nhưng không ai biết về điều này ngoại trừ Chúa, và không có vị vua thân cận cũng như một nhà tiên tri sứ giả, và đây là một trong những vấn đề mà Chúa đã đề nghị với sự hiểu biết của mình, và nó đã được chứng minh bởi những lời của Đấng Toàn Năng : [ Đức Chúa Trời biết giờ, và Ngài xuống mưa và biết những gì trong lòng mẹ và những gì Một linh hồn biết những gì nó sẽ đạt được vào ngày mai, và không một linh hồn nào biết nó sẽ chết ở vùng đất nào, vì Chúa biết rõ nhất . ] Luqman : 34 có thể nói rằng Omar có thể Allah hài lòng với anh ta khi nhìn thấy ba lần nhấp chuột Decca nhấp vào nó, Fbrha cái chết của anh ta sau ba lần, hoặc giết anh ta bởi một người nước ngoài, và để trả lời cuốn tiểu thuyết này nếu đúng, rằng Omar đã được truyền cảm hứng; Sự thật dựa trên môi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Ai trong chúng ta, hoặc những người thể hiện nó là Omar? Nếu vị vua của khải tượng không biết ngày chết, thì đừng tin nếu ai đó đến với bạn và dọa bạn với tin tức về thời điểm bạn chết, qua một khải tượng mà bạn đã thấy, hãy yên tâm và thở ….

…Ibn Sirin nói rằng cái chết của cậu là sự an toàn trước kẻ thù và sự kế thừa và cái chết của cô gái là sự trở lại từ một vấn đề mà trong đó có hạnh phúc và cái chết của người cha bối rối bởi sự sống và cái chết của người mẹ, thiếu khả năng tiếp cận các mục đích và việc đạt được chúng và nỗi buồn ….

…Và ai thấy rằng mình đã đánh chết người chết và người chết hài lòng với việc đánh mình thì chứng tỏ tình trạng tốt của người chết trong Đời sau ….

…Còn ai nhìn thấy mình chết, nhìn thấy cái chết một cách rõ ràng và có hình dáng của người chết, thì đó là sự băng hoại trong tôn giáo của mình, và người ta hy vọng rằng mình là công chính, trừ khi được chôn cất. Nếu chôn cất thì Thượng đế gặp không ăn năn trừ khi thấy người đã sống và bỏ mồ sau đó mới ăn năn cải thiện tình trạng theo lời Đấng toàn năng nói: “ Hoặc ai đã chết thì hãy sống lại ”….

…Còn ai nhìn thấy một người đã chết được biết đã chết lần nữa và cái chết của anh ta đã khóc, người đó sẽ kết hôn với một số người trong gia đình của mình và tổ chức đám cưới, nếu không một người sẽ chết theo gót anh ta ….

…Nếu anh ta thấy như thể người chết đang nói với anh ta, ~Anh sẽ chết vào thời điểm như vậy và-như vậy~, thì câu nói của anh ta là đúng . Nếu anh ta thấy như đi theo người chết mà không vào nhà với mình, hoặc vào rồi bỏ đi, tức là anh ta sắp chết rồi trốn thoát ….

…Còn ai thấy vua chết, thì vui mừng hòa bình cho người ấy, kẻ ấy sẽ chết là tử đạo, còn kẻ nào thấy kẻ bất bình thì chết mà không ăn năn, ai thấy như đánh nhau thì chết. . Và người ta thuật lại rằng Hamzah Al-Zayat đã nói : Tôi nhìn thấy thiên thần của cái chết trong giấc ngủ, vì vậy tôi nói: Hỡi vua của sự chết, chúng tôi cầu xin Chúa, sự sỉ nhục của tôi với Chúa nhân lành? Anh ta nói có, và một dấu hiệu cho thấy bạn chết ở Helwan, chết ở Helwan, cái cưa là tài sản của các thiên thần, khi hay tin con trai, con trai Rizk, một lý do chính đáng thỏa đáng cho thế giới, cho câu : ~ Chúa Ibcrk lời của nó ~0 câu như nói :~ Ta chỉ là sứ giả của Chúa ban cho ngươi Nay ~. Và nếu anh ta nhìn thấy các thiên thần với bàn tay của họ, bát trái cây, anh ta sẽ ra đi như một người tử vì đạo ….

…Còn ai thấy một người đã chết, chết đi mà khóc thương người ấy mà không kêu la hay than khóc, thì sẽ cưới một người nối gót mình, và tiếng khóc là dấu hiệu nhẹ nhõm giữa họ, và người ta nói rằng ai thấy người chết thì chết. một cái chết mới, đó là cái chết của một người theo gót của người đã khuất đó và những người trong gia đình anh ta, cho đến khi người chết đó trở thành Như thể anh ta đã chết lần thứ hai ….

…Nếu ông thấy một người chết, ông biết người đó và nói với người đó rằng người đó chưa chết, cho thấy sự tốt lành của người chết trong Đời sau, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Thật vậy, họ đang sống với Chúa của họ, họ sẽ cung cấp cho họ . ”…

…Còn ai cho rằng người chết giao hợp với vật gì của con vật chết, thì người đó theo hai hướng thiện và lợi hoặc điều gì khó chịu. Chương giao hợp với người chết đã được trình bày một cách ngắn gọn để cuộc chia ly không trở nên thiếu vắng ý nghĩa này ….

…Ai nhìn thấy một người chết đến với mình và cười nhạo mình, người đó cảm ơn người đó về việc làm theo ý muốn của mình hoặc gia đình, hoặc về những gì người đó đạt được từ lời cầu nguyện của mình . Nếu không có điều đó, thì ông đã thu dọn nó trong tình trạng tốt và vâng lời Chúa của mình . Còn ai gọi người ấy là đã chết, thì sự khẩn cầu của người ấy là tin tức về những gì không có Đức Chúa Trời, mong Ngài được tôn vinh và tôn cao ….

…Còn ai thấy một trong hai người sinh con trai, thì đi ngược lại, và người ta nói rằng linh ảnh của người con trai được diễn giải bởi cô gái và cô gái cũng bởi người con trai, trừ khi linh ảnh của sự hiện thấy đó là nếu. anh ta thấy một cái gì đó xuất hiện trong sự thật của nó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã chết và hoàn thành các điều kiện của sự chết, cuộc sống thế gian của người đó sẽ bị băng hoại ….

…Còn ai thấy mình chết mà không thấy mình là xác của người chết, thì nhà mình bị phá và bỏ đi ….

…Ai thấy mình chết và sống sau khi chết, người đó sẽ phạm tội và ăn năn, và người ta nói rằng sự sống của người đó sẽ được kéo dài ….