…Đối với trứng : nếu chúng được nhìn thấy trong bát, chúng được chỉ ra bởi những người hầu gái, bởi vì Chúa toàn năng nói : ~Như thể chúng được tạo ra từ trứng .~ Nếu anh ta thấy gà của mình đã đẻ, tức là anh ta đang sinh con trai . Và trứng nấu chín, phân biệt với vỏ, là một thực phẩm dễ chịu . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta ăn nó sống, thì anh ta đang ăn tiền bất hợp pháp, hoặc họ bị họ đánh, hoặc anh ta đang phạm một hành vi trái đạo đức . Và việc ăn vỏ trứng chứng tỏ anh ta là một kẻ đào mộ . Nếu ông thấy như thể một quả trứng bước ra từ vợ mình, và cô đã sinh ra một đứa con không tin, bởi vì Thiên Chúa Toàn Năng nói : ~Và người chết sẽ đi ra của cuộc sống .~ Nếu anh ta thấy như thể anh ta đặt một quả trứng dưới con gà mái và nó nứt ra từ con gà, thì anh ta sống cho anh ta một vật chết và một đứa con trai tin tưởng được sinh ra cho anh ta, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ Người sống sẽ ra khỏi kẻ chết , ”Và có lẽ số mỗi con gà sẽ sinh con trai . Và nếu anh ta đặt trứng dưới một con gà trống, và anh ta bắt gà con ra, anh ta mang một giáo viên đến đó để dạy các cậu . Nếu anh ta làm vỡ một quả trứng, anh ta sẽ sinh ra con đầu lòng, và nếu anh ta không thể làm vỡ nó, anh ta không thể làm như vậy . Nếu trứng rụng và vợ có thai, anh ta ra lệnh cho cô ấy rụng . Nếu ai đó thấy người khác đập vỡ quả trứng và trả lại cho mình, thì con gái mình sẽ chọn một người đàn ông . Và ai giẫm vào ống tay áo của mình và một quả trứng ra khỏi nó, thì người đó bước vào ummah của mình và một cô gái nô lệ được sinh ra từ đó . Nếu anh ta nhìn thấy nhiều trứng với anh ta, thì anh ta có nhiều tiền và đồ đạc mà anh ta sợ sẽ làm hỏng . Và tất cả điều này trong trứng sống . Còn ai nhìn thấy những quả trứng tinh khiết, người đó thích hợp với một thứ đã đi quá xa và khó khăn, sửa chữa nó sẽ thu được tiền và sống cho mình một vật chết, còn nếu ăn cả vỏ, thì người đó là kẻ nhặt rác. . Nếu nó ợ, nó ăn tiền của đàn bà thì phí . Nếu anh ta ăn nên làm ra, anh ta sẽ cưới một người phụ nữ có tiền . Những quả trứng nam việt quất là một cậu đáng thương . Còn trứng của con vẹt là một cô gái nô lệ ngoan đạo, người ta nói rằng ai nhìn thấy mình được tặng quả trứng thì đó là một người con danh giá . Nếu quả trứng bị vỡ, cậu sẽ chết . Và người ta nói rằng : Những quả trứng dành cho các bác sĩ được trang trí, và cho những người có lương hưu là bằng chứng tốt . Đối với những người còn lại . Những quả trứng nhỏ, chỉ ra những lợi ích, bởi vì chúng được ăn . Và nhiều trứng, nó chỉ ra những lo lắng và lo lắng, và nhiều lần chỉ ra những điều ẩn giấu . Những người lớn được cho là da trắng, con trai . Những đứa trẻ là con gái, và một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy nó như thể tôi đang ăn vỏ trứng, vì vậy anh ta nói: “Hãy kính sợ Chúa, bạn đang cướp bóc người chết”. Anh ta thấy một người đàn ông độc thân như tìm được nhiều trứng, nên kể lại sự việc của mình trong một lần vượt biên, nên anh ta nói : Có một người đàn bà dành cho người độc thân, và người đàn ông đã có gia đình sinh con . Một người đàn ông nhìn thấy anh ta đang bóc những quả trứng đã nấu chín, vì vậy anh ta kể lại một khải tượng trên một chuyến vượt biên, và anh ta nói : Bạn nhận được tiền từ một số người trung thành . Và Mamlouk thấy như thể anh ta đã lấy một quả trứng thuần khiết từ người hầu gái của mình, vì vậy anh ta ném nó bằng vỏ của nó, và sử dụng tiền của nó, và người giúp việc của anh ta đã sinh ra một đứa con trai, vì vậy Mamluk đã lấy một đứa trẻ được sinh ra ở Châu Âu bởi đơn đặt hàng của chồng người phụ nữ, và anh ta trở thành một lý do cho khoản tiền lương hưu của người sở hữu đó ….

…Nếu trứng ở một nơi hoặc trong một cái bát, thì nó chỉ ra phụ nữ hoặc vùng lân cận . Ai thấy gà mình đẻ ra thì sinh con trai . Nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn trứng sống, thì anh ta đang ăn tiền bị cấm, hoặc gian dâm, hoặc chúng đang đến với anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy những quả trứng trong tay mình, thì vợ anh ta trở nên như người chết . Nếu anh ta thấy vợ mình rụng trứng thì sẽ sinh con trai không tin, còn nếu thấy anh ta ấp một con gà trắng, gà đứng anh ta, thì một kiếp người chết, khó có thể xảy ra. anh ta, và một đứa con trai tin tưởng sẽ được sinh ra cho anh ta . Anh ta có thể có nhiều con hơn số gà con . Trứng trúng đòn mà vợ có bầu, muốn cưới cô hàng xóm nhưng không được . Nếu anh ta thấy anh ta có nhiều trắng, thì anh ta có tiền bạc và đồ đạc mà anh ta sợ sẽ làm hỏng . Và trứng vẹt một cô hầu gái ngoan đạo . Còn ai thấy trong tay mình có quả trứng luộc, thì việc gì đã lâu, khó khăn lại thích hợp với người đó, sửa sang thì lấy được tiền, vật chết sống cho người, còn người thì tiêu. tiền của đàn bà hay xa hoa, ăn chơi sa đọa thì cưới vợ giàu . Còn trứng sếu là những đứa trẻ tội nghiệp . Và ai thấy rằng mình đã cho một quả trứng, thì người đó có một người con danh giá, và nếu quả trứng bị vỡ, con mình sẽ chết . Còn ai thấy mình ăn vỏ trứng, thì là kẻ đào mồ, cướp của . Và trứng rất nhiều cho những người độc thân, đã có gia đình và con cái đã lập gia đình . Các cô gái trẻ là người da trắng, và người lớn là các trai . Và trứng biểu thị vàng và bạc, vì lòng trắng của nó là bạc, và lòng đỏ của nó là vàng . Và trứng biểu thị con cái, chồng và nô lệ, và có thể chỉ mồ mả . Có lẽ những quả trứng biểu thị một cuộc gặp gỡ với gia đình, họ hàng và những người thân yêu . Có lẽ nó chỉ ra việc thu thập và lưu dirham và dinar . Và ai nhìn thấy trứng bị đốt ở một nơi như phân bị đốt, điều đó cho thấy sự giam cầm của những người phụ nữ ở nơi đó ….

…Có mối quan hệ nào giữa tính trung thực của hadith và tính trung thực của khải tượng không? Anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, nói : “ Nếu thời gian đến gần, tầm nhìn của người Hồi giáo sẽ khó nói dối, và anh ấy sẽ tin bạn vào một tầm nhìn hiện đại mà chân thật nhất đối với bạn ….) _ Hadith _ ( Al-Fath _ 12/406) Câu trả lời của anh ấy trong câu nói của anh ấy : ((Và tôi tin rằng bạn là tầm nhìn mà bạn chân thành nhất )) Có một mối quan hệ bền chặt Bởi vì ai có nhiều chân thành, trái tim của anh ta được khai sáng và nhận thức của anh ta mạnh mẽ, vì vậy ý ​​nghĩa được thiết lập vững chắc trong anh ta theo nghĩa của sự thật. Đây là một lý do, và lý do thứ hai : rằng bất cứ ai ở trong trạng thái trung thực nhất khi tỉnh dậy đã đi kèm với điều này trong giấc ngủ của mình, người đó không nhìn thấy gì ngoài sự thật, và điều này không giống với những người khác, chẳng hạn như kẻ nói dối hoặc kẻ hỗn láo. Sự trung thực với nói dối, nó ảnh hưởng đến điều này. Nói dối với trái tim anh ta bị hư hỏng và sai trái, vì vậy anh ta chẳng thấy gì ngoài sự bối rối và thất vọng, và điều này đôi khi có thể mâu thuẫn với nó, mặc dù hiếm khi xảy ra, và người trung thực nhìn thấy điều gì là không đúng, và kẻ nói dối nhìn thấy điều gì là sự thật, như chúng ta đã giải thích từ khải tượng của nhà vua và người bạn đồng hành bị chặt đầu, như chúng ta giải thích từ khải tượng của nhà vua và những người bạn đồng hành. Người đã thấy đầu mình bị chặt và chạy phía trước của anh ta, nhưng điều tôi đề cập ở đây là phổ biến nhất, và Chúa biết rõ nhất và do đó và Chúa biết rõ nhất, vì vậy ông đã ban hành quốc gia này tốt hơn về điều kiện và những câu nói và do đó tầm nhìn của họ không nói dối, khi đó những người theo họ ít tôn giáo hơn và tuân thủ các đức tính và t đây là những điều trung thực nhất, và Chúa biết rõ nhất . Trước đây chúng ta đã nói : Điều có nghĩa là thời gian gần kề, tức là thời gian gần với Ngày Phục sinh, và sự khôn ngoan liên quan đến điều đó vào cuối thời gian là : rằng người tin vào thời điểm đó sẽ lạ lùng như trong hadith : (( Hồi giáo bắt đầu kỳ lạ và sẽ trở lại kỳ lạ )) _ Người Hồi giáo đã báo cáo nó, ( xem giải thích về hạt nhân Hồi giáo _2 / 176) và trong đó ít nhất Anis được bảo hiểm và chắc chắn vào thời điểm đó, Vikram có tầm nhìn chân thành ( Ibn Hajar _12 / 206) sẽ là trò giải trí của anh ta và Anisa với ưu thế là không chung thủy, thiếu hiểu biết, và số lượng nhỏ các tín đồ ….

…Nhà kho Trung Quốc Nếu một đại lý đồ sứ Trung Quốc mơ thấy nhà kho của mình trống rỗng, điều này báo trước rằng anh ta sẽ tìm thấy điều ngược lại với những gì anh ta mong muốn trong công việc và một giai đoạn khó khăn sẽ theo sau ….

…Jaafar al-Sadiq cho biết tầm nhìn của Trung Quốc được hiểu theo bốn khía cạnh: phụ nữ, một người hầu, một người hầu và một ân nhân của phụ nữ ….

…Côn trùng bò lổm ngổm Thấy côn trùng bò trong giấc mơ cho biết bệnh tật và nhiều rắc rối . Nếu bạn thành công trong việc thoát khỏi nó, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp phải một chút thành công trong công việc kinh doanh của mình, và nếu bạn không thoát khỏi nó, điều này có nghĩa là bạn hoặc người thân của bạn sẽ chết . Nếu bạn mơ thấy một con côn trùng đang bò đang tấn công bạn, bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong những ngày tới . Nếu anh ta giết cô ấy, cô ấy sẽ có thể vượt qua chướng ngại vật . Nếu bạn nhìn thấy một con côn trùng đã chết quay trở lại cuộc sống, điều này cho thấy rằng những tranh chấp và vấn đề mà bạn nghĩ là đã chết sẽ quay trở lại theo cách mạnh mẽ và thù địch hơn . Nếu bạn bắt một con côn trùng đang bò mà không tự làm mình bị thương, điều này cho thấy sự cay đắng và tính khí xấu của bạn bè sẽ khiến bạn bị áp bức, nhưng bạn sẽ thành công trong việc trả lại nước cho nó . Nếu một cô gái nhìn thấy các loại côn trùng khác nhau, cô ấy sẽ mong đợi sẽ có nhiều bất hòa và cãi vã . Bạn trai của cô ấy sẽ bắt đầu thêu dệt trang web của mình xung quanh một cô gái khác . Nếu một trong những con côn trùng này cắn nó, thì điều này có nghĩa là có một đối thủ sẽ cạnh tranh với người yêu của cô ấy và sẽ cướp anh ta khỏi cô ấy ….

…Cam kết trung thành : Bất cứ ai xem như thể đã cam kết trung thành với dân trong nhà Tiên tri, cầu xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với người đó và những người ủng hộ họ, thì người đó làm theo sự hướng dẫn và tuân thủ luật pháp . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã cam kết trung thành với một hoàng tử của thaghoor, thì đó là tin tốt cho anh ta và chiến thắng kẻ thù của anh ta, anh ta tìm thấy trong sự thờ phượng, điều thiện và ngăn cấm điều ác, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã phán : ~ Đức Chúa Trời có đã mua từ chính các tín đồ và tiền của họ để họ sẽ có Địa đàng . ” Với câu nói của ông : ~Và hãy giảng cho các tín đồ .~ Nếu anh ta thấy như thể anh ta cam kết trung thành với một kẻ bất lương, thì anh ta đã chỉ định một người vô đạo đức . Nếu anh ta thề trung thành dưới gốc cây, thì anh ta sẽ nhận được một chiến lợi phẩm có lợi cho Đức Chúa Trời Toàn năng, vì Đấng Toàn năng đã nói : ~ Đức Chúa Trời đã làm hài lòng các tín đồ khi họ cam kết trung thành với bạn dưới gốc cây .~…

…Sự thể hiện của khải tượng có khác nhau tùy theo các quốc gia khác nhau của người tiên kiến ​​không? A : Có, cách diễn đạt khác nhau tùy theo địa vị và tổ chức khác nhau của người tiên kiến, như chúng tôi đã đề cập, và điều này bao gồm ngành nghề, tầm vóc, tôn giáo và tuổi tác của anh ta … Câu hỏi ở đây về đất nước và kiến ​​thức của anh ta là quan trọng trong biểu thức, cho một nước nóng khác với một nước lạnh, và một nước dầu khí phụ thuộc vào dầu mỏ, Nước này khác với nước nông nghiệp và nước phụ thuộc vào nước biển và đánh bắt khác với nước nằm trong sa mạc và phụ thuộc vào việc săn đất , và một quốc gia có thiên nhiên miền núi khác với một quốc gia bằng phẳng .. Ví dụ, họ nhìn thấy tuyết là thông qua sinh kế, khả năng sinh sản hoặc mưa đến . Và tầm nhìn về các trang trại xanh cho người dân nước nông nghiệp có thể cho thấy lượng cây trồng bán ra dồi dào và sự an toàn của cây trồng khỏi sâu bệnh, và đối với những người không phải là cư dân của đất nước này, điều đó có thể không phải là một biểu hiện chính xác liên quan đến cây nông nghiệp . Vì vậy, các phong tục của đất nước là quan trọng. Nếu một người ở một quốc gia thấy rằng anh ta đang thực hiện các thói quen của đất nước của mình và nó bị từ chối khi qua đường, thì người chuyển phát nhanh không nên vội vàng hỏi người tìm kiếm về phong tục của anh ta ở đất nước của mình, vì nó có thể là lành tính tại thời điểm Việc băng qua cho thấy điều đó là phản cảm, và phong tục được coi là phong tục phổ biến, và nó khác nhau giữa các quốc gia ….

…Còn ai thấy mình ăn o hay o thì sẽ bị tăng sinh và tiền bạc, ai thấy mình trúng một hoặc hai quả trứng hoặc tương tự thì ảnh hưởng đến một hoặc hai nữ, còn ai thấy mình trúng nhiều trứng, thì trúng số trứng, ai thấy ăn trứng nướng, nướng chín thì làm nhiều, thấy ăn vỏ trứng thì lấy làm lành….

…Lời cam kết trung thành: Bất cứ ai trong giấc mơ thấy rằng mình đã cam kết trung thành với gia đình của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với người đó và những người theo của mình, thì người đó sẽ tuân theo sự hướng dẫn và tuân thủ luật Hồi giáo và con đường thẳng . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã cam kết trung thành với một hoàng tử trong số các hoàng tử của Al-Thawoor, thì đó là một tin tốt cho anh ta và chiến thắng kẻ thù của mình, và anh ta sẽ là một kẻ ăn năn, một người tôn thờ Hamed, quỳ xuống lễ lạy . Nếu anh ta cam kết trung thành với kẻ bất lương, thì anh ta chỉ định một người vô đạo đức . Nếu thề trung thành dưới gốc cây, anh ta sẽ nhận được một chiến lợi phẩm có lợi cho Đức Chúa Trời Toàn năng ….

…Đối với người Trung Quốc, Al-Kirmani cho biết người Trung Quốc là một người giúp việc, và nếu anh ta minh bạch và sạch sẽ, thì người giúp việc đó đẹp, còn nếu anh ta không như vậy, thì biểu hiện của anh ta là chống lại anh ta ….

Trung thực là niềm tin vào một giấc mơ, và đức tin là sự trung thực . Vậy ai trong số những người không tin Chúa thấy rằng mình tin, thì người đó tin, và ai trong số những người tin Chúa thấy rằng mình tin, thì người đó tin, và đây là một sự đảo ngược . Và sự trung thực trong giấc mơ là cứu cánh khỏi những âm mưu . Một số người trong số họ đã nói : trung thực là một pháo đài ….

…Vết côn trùng cắn Nếu bị côn trùng cắn trong giấc mơ, điều này báo trước cho bạn những ngày tháng khó khăn . Nếu một người phụ nữ nằm mơ thấy côn trùng đốt mình, điều này báo trước sự đau buồn và thất vọng do quá tin người ….

Một cốc bia nếu bạn uống trong quán bar, nó sẽ khiến bạn bực bội . Nếu bạn thấy người khác uống nó, những âm mưu xảo quyệt sẽ xóa bỏ những mong muốn tốt đẹp nhất của bạn . Đối với những người nghiện đồ uống này, giấc mơ này báo hiệu những kỳ vọng hài hòa . Nếu giấc mơ dễ chịu, thì điều kiện bình thường và sạch sẽ sẽ vẫn còn . Các sự kiện trong mơ tiếp theo trong thực tế . Bóng chày : Bóng chày : Nếu bạn nhìn thấy bóng chày trong giấc mơ của mình, thì điều này cho thấy rằng bạn sẽ dễ dàng hài lòng và niềm vui của bạn sẽ khiến bạn trở thành người bạn đồng hành được nhiều người yêu thích. Nếu một cô gái mơ thấy mình đang chơi bóng chày, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ rất vui, nhưng sẽ không có lợi ích hay sự thoải mái thực sự nào . Trứng Nếu bạn nằm mơ thấy một ổ trứng, điều này cho thấy sự giàu có và hạnh phúc của các cặp vợ chồng đã kết hôn và đông con . Đối với phụ nữ, giấc mơ này chỉ ra nhiều cuộc tình đa dạng và phong phú . Nếu bạn ăn trứng, điều này cho thấy những bất tiện bất thường đang đe dọa bạn trong nhà . Nếu bạn nhìn thấy những quả trứng tươi, bị hỏng, thì vận may đã sẵn sàng để rắc cho bạn những món ăn phong phú nhất . Một tinh thần cao cả và tôn trọng công lý cao sẽ khiến bạn được cả thế giới yêu mến . Nếu bạn mơ thấy trứng thối, điều này cho thấy sự mất mát của cải và sa sút . Nếu bạn nhìn thấy một hộp trứng, điều này cho thấy bạn có liên quan đến những suy đoán thoải mái . Nếu bạn mơ thấy mình bị ô nhiễm bởi trứng, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có được sự giàu có từ nguồn đáng ngờ . Nếu bạn nhìn thấy trứng chim, điều này cho thấy sự kế thừa từ những người họ hàng xa hoặc lợi nhuận từ việc tăng giá bất ngờ của các sản phẩm chính . Bán hàng Nếu bạn bán bất cứ thứ gì trong giấc mơ, bạn sẽ bắt đầu kinh doanh thua lỗ khiến bạn lo lắng ….

…Sự trừng phạt là trong giấc mơ một người đàn ông mạnh mẽ có uy quyền và tàn nhẫn, không xa cũng không gần đều an toàn . Nếu hình phạt rơi vào nhà của một người đàn ông, anh ta là vua của sự chết . Ai thấy mình đã bị trừng phạt, thì sẽ hỗn láo với vua nếu vâng lời và nếu chống lại mình . Và gà của anh ấy là một cậu dũng cảm hòa mình với Sultan . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một hình phạt mà anh ta đánh bằng móng vuốt của mình sẽ khiến anh ta khó khăn về tiền bạc và tâm hồn, và người dân vùng đó sẽ gặp bất hạnh . Còn ai ăn thịt của sự trừng phạt, thì người ấy là một kẻ háo sắc . Và hình phạt là sự tưởng nhớ vu vơ của Sultan . Còn ai thấy hình phạt trên cây thì sẽ nhận được sự tốt lành, phù hộ và ban phước, còn nếu thấy nó như chim bay, thì sẽ chiến thắng mọi kẻ thù của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy hình phạt trên đá, trên cây hoặc trên cao, đó là hướng dẫn tốt cho người muốn bắt đầu làm điều gì đó, và hướng dẫn xấu cho người sợ hãi điều gì đó hoặc đang đi du lịch . Và ai nhìn thấy hình phạt rơi xuống đầu mình, người đó sẽ chết . Và bất cứ ai thấy rằng mình cưỡi một hình phạt, nó chỉ ra cái chết của một trong những người cao quý nhất, các vị vua và những người giàu có. Đối với người nghèo, họ sẽ trở nên giàu có, và bất kỳ ai đã đi trên một cuộc hành trình cho biết người đó sẽ trở về sau cuộc hành trình của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy hình phạt đó đang đe dọa anh ta, chỉ ra rằng một người đàn ông lớn đã đe dọa anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy một hình phạt đến gần anh ta và đưa cho anh ta một cái gì đó hoặc nói chuyện với anh ta, đây là bằng chứng của lòng tốt và lợi ích . Và bất cứ ai xem rằng một người phụ nữ sinh ra là hình phạt, cô ấy sinh ra một đứa con trai trở thành một quân nhân hoặc đàn anh trong dân tộc của mình . Nếu đầy tớ nhìn thấy một hình phạt chết, anh ta chỉ ra cái chết của chủ mình . Và kẻ trộm và kẻ lừa dối nếu họ thấy hình phạt, họ sẽ nhận được nó . Và ai nhìn thấy hình phạt được mang theo và bay cùng với nó, người đó sẽ được vinh danh, hoặc người đó sẽ đi xa . Hình phạt cho kẻ đã tham chiến biểu thị sự chiến thắng và chiến thắng kẻ thù vì đó là ngọn cờ của Tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho người đó . Có lẽ nó chỉ ra rất nhiều tiền cho những chiếc lông vũ của nó cho những mũi tên . Và nữ tính của nó là phụ nữ tội lỗi ….

Còn ai nhìn thấy trứng có vỏ và định ăn, người đó sẽ được giải thích theo yêu cầu của một người phụ nữ và cuộc sống của họ sẽ dài lâu với người đó, và trứng sống là tiền cấm cho những người ăn chúng, đau buồn, khó khăn và ăn trứng. bằng vỏ sò, được tạo ra bằng cách ăn tiền bị cấm cho người khác .)…

Bàn trưng bày hàng hóa Nếu bạn mơ thấy bàn trưng bày hàng hóa, điều này báo trước rằng công việc hiệu quả sẽ ngăn chặn sự phụ thuộc giải thích cuộc sống của bạn với những ham muốn bệnh hoạn . Nếu bạn mơ thấy những chiếc bàn trưng bày trống rỗng và lầy lội , thì điều này dự báo những hành động không may mắn sẽ gây ra sự lo lắng lớn cho não bộ, e rằng công việc của bạn sẽ tiêu tan hoàn toàn ….

…Đối với trung thực là đức tin, và Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói trung thực là đức tin, và ai thấy mình thành thật thì nợ của người đó tăng lên, và nếu người đó coi đó là người không tin thì người đó trở thành người theo đạo Hồi ….

Còn ai nhìn thấy nó đập trứng và ăn một cái vỏ và để lại những gì ở giữa, thì nó được hiểu theo hai cách là ăn tiền của người chết hoặc lấy vải liệm của họ, và người ta nói rằng sự hiện thấy của tất cả những quả trứng được giải thích theo yêu cầu của một số phụ nữ và quan tâm đến người phụ nữ ….

Đối với người da trắng, chúng được diễn giải theo cách mà al-Kirmani đã nói, giải thích những người phụ nữ cho Đấng Toàn năng nói rằng họ là người da trắng, và sự dồi dào của trứng được giải thích bằng dirham, nếu nhiều hơn bốn quả trứng ….

Còn ai thấy người ấy đặt quả trứng dưới con chim, và con chim lấy ra một con gà con trong quả trứng đó, thì điều đó cho thấy công việc của người ấy đã hồi sinh, một người đã chết, và người ta nói rằng người ấy sẽ phù hộ cho một người con trai tin tưởng ….

…Trừng phạt : một người đàn ông mạnh mẽ với chiến tranh, không xa cũng không gần, và gà của anh ta là một cậu dũng cảm đồng hành cùng Sultan . Và bất cứ ai nhìn thấy hình phạt trên nóc nhà hoặc trong chỗ ngồi của nó, linh ảnh cho biết thiên thần của cái chết, và nếu người đó thấy hình phạt rơi trên đầu mình, thì người đó chết, bởi vì nếu hình phạt lấy một con vật có móng vuốt của nó. anh ta giết nó, và nếu anh ta thấy rằng nó đã trúng một hình phạt thì anh ta tuân theo nó, sau đó anh ta trộn với một vị vua . Và bất cứ ai nhìn thấy hình phạt đánh mình bằng móng vuốt của mình, người đó bị đánh với mức độ nghiêm trọng về bản thân và tiền bạc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy một hình phạt đến gần mình, cho anh ta một cái gì đó, hoặc nói với anh ta bằng những lời mà anh ta hiểu, đó là một lợi ích và tốt . Đàn bà sinh ra như một sự trừng phạt, sinh ra một đứa con trai lớn, và nếu cô ấy nghèo, đứa trẻ là một quân nhân . Và người ta nói rằng hình phạt cưỡi ngựa đối với các trưởng lão và tổng thống là bằng chứng của sự diệt vong, và đối với người nghèo là bằng chứng của lòng tốt ….

…Lòng trung thành là người mà cô gái nô lệ hoặc nô lệ được giải thoát của anh ta chết trong giấc mơ và được thừa hưởng lòng trung thành. Điều này cho thấy sinh kế và lợi ích của chủ nhân, đặc biệt nếu một trong số họ hiện diện trong cuộc sống thức dậy ….

…Tốt, Hỡi Chỉ huy của Người trung thành 102 – Harun Al-Rashid đã nhìn thấy một viễn tượng mà bạn hiểu được, vì vậy anh ta đã gửi một bức thư cho Al-Kirmani, và khi anh ta đến gặp anh ta và một câu chuyện ngụ ngôn trên tay, anh ta trống rỗng với nó và nói : Tôi đã gửi cho bạn một khải tượng mà tôi đã thấy, và anh ấy nói : Đó là cái gì? Anh ta nói : Tôi nhìn thấy hai con chó bị cắn bởi một cô gái nô lệ hàng xóm của tôi. Al-Karmani nói với anh ta, ~Tôi không thấy gì ngoài điều tốt đẹp, Hỡi Chỉ huy của Trung thành.~ Al-Rashid nói với anh ta : Hãy nói những gì bạn thấy và những gì bạn có? Rồi anh ta nói với anh ta : Đây là một người hầu gái đã đi với cô ấy để giao hợp, và bạn không có quan hệ với cô ấy, và cô ấy là một phụ nữ có mái tóc. Cô nghĩ phải cạo râu và tìm thấy dấu vết của chiếc mousse và cô ghét giữ nguyên hình dạng của mình nên đã đi guốc (1) Vì vậy, cô đã cạo một ít tóc và để lại một ít. Hỏi cô ấy về điều này, sau đó cô ấy thừa nhận điều đó và tin rằng Al-Kirmani, vì vậy Al-Rasheed đã đến gặp anh ta, và nói với anh ta : Bạn rất vui và hài lòng với tôi, và anh ta đã ra lệnh cho anh ta có liên hệ với người Sunni, hãy cẩn thận khi nói chuyện về nó khi bạn còn sống, anh ấy nói : Chúa ơi, điều gì đã xảy ra với nó chừng nào Rashid còn sống ….

Còn ai cho rằng mình có nhiều lòng trắng, chứng tỏ tham ô nhiều tiền, trứng vịt lộn dành cho nam nhi hèn hạ, trứng chim nghĩa là phúc khí ….

…Scandal Nếu trong giấc mơ bạn là đối tượng của một vụ bê bối, thì điều này báo trước rằng bạn sẽ không thể chọn được những người bạn tốt, trung thực và thích thiết lập các mối quan hệ vui vẻ nhanh chóng với nam và nữ . Sau giấc mơ này, người nằm mơ sẽ bị thua lỗ, sa sút trong công việc kinh doanh, buôn bán . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang thảo luận về một vụ bê bối, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ thông cảm với người mình yêu, nhưng anh ta sẽ sớm lừa dối cô ấy khi cô ấy khiến anh ta nghĩ rằng anh ta là người tử tế và danh dự . Nếu một người mơ thấy một vụ bê bối, cuộc hôn nhân của họ thường sẽ bị trì hoãn ….

…Phản bội Nếu sự phản bội xuất hiện trong giấc mơ từ những người sở hữu tiền bạc, điều này cho thấy sự nghèo khó của họ . Phản quốc chỉ ra sự gian dâm ….

…Và ai nhìn thấy một tờ giấy bạc Trung Quốc trên tay, hoặc mua nó hoặc đưa cho anh ta, điều đó cho thấy rằng một người phụ nữ đã có được một người hầu hoặc một người giúp việc ….

…Và bất cứ ai thấy rằng một tiếng sét đã xảy ra trong một quốc gia và đất đai của nó bị đốt cháy, thì đó là quyền lực giáng xuống nơi đó, hoặc tham nhũng, chiến tranh, giá cả cao, hoặc bệnh tật lan tràn người dân nơi đó, và nếu nó sụp đổ không có lửa, thì đó là tài sản mai sau mà người đời nghĩ xấu và cứu khỏi bất hạnh của anh ….

…Biểu thức và biểu thức áp dụng từ ( biểu thức ) để giải thích tầm nhìn nói riêng . Biểu thức là : đoạn từ tầm nhìn biểu kiến ​​đến bên trong của nó . Đây là ý kiến ​​của Ragheb . Người ta nói : việc xem xét sự việc được coi là một số người trong số đó thậm chí còn hiểu được điều này được kể lại bởi al – Azhari . Nguồn gốc của cụm từ này có nguồn gốc từ : các bài học , được vượt qua từ sự kiện này đến sự kiện khác , và các nhóm nhà ngôn ngữ học giữa nước và không vượt qua nước, họ nói : nước vượt quá mức bơi hoặc một con tàu hoặc cái gọi là : quá cảnh . Họ nói : tâm trí các bài học là trường hợp đó đạt ra khỏi người xem để biết điều gì là không phải là cảnh . Nó nói : vượt qua bất kỳ giảm thiểu giải thích tầm nhìn . Và : vượt qua bằng cách nhấn mạnh sự cường điệu trong đó . Trong phần tải xuống : ~ Nếu các ngươi vượt qua sự hiện thấy của ~ (1) mà bạn cầu nguyện kết thúc và bạn sẽ nhớ tiền của cô ấy . Sự vượt qua : tên của một diễn viên từ hành động xuyên qua , cho biết : qua tầm nhìn và vượt qua bất kỳ từ nào được giải thích . Abu Bakr là Allah chưa hài lòng với anh ta trong những bạn đồng hành nổi bật nhất giải thích nổi tiếng của tầm nhìn và biểu hiện, và làm thế nào ông thầy là Sứ giả của Allah, các giáo viên của quốc gia tất cả , đã được mô tả là một trong những đồng hành, như trong các ~ chinh phục ~ (2): ~ Một trong những người nhanh ‘s tầm nhìn sau khi sứ giả của Allah khi anh ta ~ . Nó cũng nổi tiếng với những lời nói của họ, những hình ảnh về lòng trung thành của Imam Abu Bakr Muhammad bin Sirin Ansari Basri, sinh năm 33 của người đã khuất vào năm 110 và gán cho anh ta một cuốn sách ( sự thể hiện của tầm nhìn ), được in và đề cập bởi Ibn al – Nadim trong chỉ số , đó là cuốn sách cán giữa người dân của mình trên danh nghĩa của : ( nhóm thảo luận trong diễn giải của những giấc mơ ), và xem các cờ nút tổng (25 \ 7 ) tìm đủ theo dịch đến một Zrcelli hùng mạnh và kết thúc vào đó tỷ lệ không hợp lệ của các cuốn sách của Ibn Sirin . Một thế giới là : Abdul Ghani bin Ismail Nabulsi, một trong những Sufi , và có nhiều ấn phẩm bao gồm : ( thơm sinh vật trong biểu hiện của một giấc mơ ) chứa mọi thứ và nhận thức và tên của phụ nữ và phụ nữ có thể không chỉ xảy ra hiếm khi nó có thể có như không thể nhìn thấy một số các thế giới bên kia và điều này và nó là Sufi là đúng là người ta nói rằng nó đã được hoàn thành và tăng trong lĩnh vực này , và nhiều nhà văn đã ca ngợi công việc của mình, chẳng hạn như Giáo sư Muhammad Qutb , sau đó Tôi nói : Trong phần này, tôi sẽ nói về phương pháp luận của các bộ chuyển tốc và những vấn đề cần thiết phải được cung cấp trong quá trình vượt biển , và trước khi điều này tôi chỉ ra rằng có rất nhiều bộ chuyển tốc hiện đại và cũ , tôi không tìm kiếm điều này trong nhưng tôi sẽ nói về cách tiếp cận mà nhiều người trong số họ làm theo thông qua việc theo dõi của tôi về chủ đề này . . Tôi nói : Các tầm nhìn của Mabro gần đây được chia thành ba phần : 1 – Phần I : Chủ nhân của phần này không phản ánh chỉ một chút né tránh biểu hiện và đóng cánh cửa học tập biểu hiện , và rằng anh ta đã được nói một câu hỏi về biểu thức và chất lượng trả lời : đó giống cái nhìn sâu sắc với một và ngăn chặn việc học , và đích vấn đề này, chúng tôi đã nghe từ một số Mchaikhana cũ đáng kính Thiên Chúa có thương xót những người đã chết , và ban phước cho chúng ta trong thời đại hiện nay . B – Phần II : Các Hola Không giống như phần đầu tiên , mở rộng khái niệm , và hùng biện của vấn đề tầm nhìn trong mỗi hội đồng , Palmchaffhh, vận chuyển, và thậm chí bằng văn bản cho chủ sở hữu hoặc người khác , và một số Hola tìm cho bạn thử thách thông qua việc hiểu và cách giải thích tầm nhìn chịu trách nhiệm về chúng . C – Phần III : đoạn giữa Hola và Hola giao nhau nhưng chỉ Palmchaffhh , và yêu cầu người sở hữu tầm nhìn phải linh hoạt và chỉ ngăn chuyển giao trong phạm vi hẹp , và Hola , rất nhiều biểu hiện không bị cấm : và cho bạn biết đôi khi diễn giải như thế nào . Có lẽ sự đam mê trong biểu hiện của tầm nhìn , và mở cửa tại mỗi hội đồng quản trị và một tai nạn giảng cái gì đó trong những ngày này , và ở đây tôi không chống lại các biểu hiện của tầm nhìn như một khoa học , nhưng chống lại sự khoan dung trong biểu hiện của tầm nhìn , và cởi mở các cánh cửa ở tất cả các hội đồng quản trị và giảng tai nạn bất cứ điều gì trong những ngày này và ở đây tôi không chống lại Visions biểu hiện như một khoa học, nhưng so với niềm đam mê trong ngôn luận, không điều tra, không hỏi về tình trạng của tầm nhìn chiến lược, và yêu cầu về tầm nhìn, từ ngữ của nó, và thời gian của nó. Đây là những thứ cần thiết cho việc vượt biển để có thể diễn đạt tối ưu , và do đó bạn tìm thấy trong số những người diễn đạt chịu được thị lực nghe nói rằng mức độ chính xác trong cách diễn đạt của anh ta bằng cách đọc nó không vượt quá năm mươi tính bằng Cent !! Tôi không nói rằng chỉ có Almtsahlain là người đáng trách , nhưng phần đầu tiên cũng như các chủ sở hữu đều sai – theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi – Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ là sự phân biệt , mà là sự phân biệt và học hỏi và thực hành kỹ năng đạt được và phát triển và làm chủ , chúng khác nhau giữa người này với người khác ; Đúng vậy, thật rõ ràng khi Giô-sép, con trai của Gia-cốp, sự bình an và phước lành của Đấng Toàn năng nói ~ Ijetbik là Chúa của ngươi và dạy ngươi cách giải thích các cuộc trò chuyện và ân điển của ngươi và tất cả Gia-cốp, như cha mẹ Áp-ra-ham và Y-sác đã hoàn thành rằng Chúa của bạn là Biết, Khôn ngoan ~( Yusuf : 6 ). Ibn Abbas đã nói trong cách diễn giải của mình ( và dạy bạn cách diễn giải các cuộc trò chuyện ) bất kỳ biểu hiện nào của tầm nhìn , và dạy bạn cũng như biết những gì mọi người diễn giải anh ấy nói (3)). Vâng , đó là sự phân biệt khi Jacob , và khi Abraham và Daniel và Muhammad nói với họ rằng các nhà tiên tri và hòa bình , cũng như bạn đồng hành khi Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta và Omar ibn al – Khattab và Othman bin Affan và Ali ibn Abi Talib và Abdullah bin Abbas và Abdullah ibn Amr ibn al – Aas và Anas bin Malik Salman Al-Farsi, Huzaifa bin Al-Yaman, Aisha bint Abi Bakr Al-Siddiq, Thiên Chúa có thể được hài lòng với tất cả chúng , và những người khác . Nhưng khi những người khác thì không . . . , Không phải tất cả của nó là một firaasa , nhưng nó chứa firaasa , cảm hứng , và trích từ Kinh Koran, Sunnah, ngôn ngữ , tục ngữ , và các thứ mà được biết cho bất cứ ai quan tâm đến nghệ thuật này . Đến trong ngay đồng ý nói về Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta nói : Tôi nghe Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta nói : ~ không chỉ lời tiên tri trái của nhà truyền giáo ~ , họ nói : các nhà truyền giáo là gì? Ông nói : ~ Tầm nhìn Chính nghĩa ~ (4) và đây là cách diễn đạt của Bukhari . Các dữ kiện của Imam Ahmad hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ ước mơ được nhìn thấy bởi những người Hồi giáo hay nhìn thấy anh ấy ~ (5). Có nghĩa là : sự mặc khải bị gián đoạn bởi sự bình an khi chết của anh ta sẽ ở trên anh ta và vẫn là những gì nó dạy anh ta những gì sẽ chỉ là khải tượng được nhìn thấy bởi người tin , cũng như nguồn cảm hứng, tin tức mà nó sẽ được định vị mà không phải các nhà tiên tri cũng đã nói với Nhà tiên tri bình an. ở độ tuổi của câu nói đã ở Liên Hiệp Quốc trước bạn Mahdthon – bất kỳ người nhìn xa trông rộng nào và người ta đã nói rằng : đúng và Bukhari nói : nói đúng trên lưỡi của họ . Nó không phải ở quốc gia của tôi, bao gồm cả một trong những Omar bin al- Khattab đã được ~ đồng ý (6). Ông ấy đã nói với nhiều vị thánh về việc Omowo vắng mặt , cũng được cho biết nguồn cảm hứng này , chúng ta có thể hỏi, nguồn cảm hứng nào và tại sao lại nói hôm nay ? Tôi nói : Imam Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Bí mật nằm trong chu kỳ cảm hứng vào thời đại của anh ấy, cầu Chúa ban phước cho anh ấy và ban cho anh ấy sự bình an và sự dồi dào của nó sau anh ấy , ưu thế của sự mặc khải cho anh ấy, cầu nguyện của Chúa và hòa bình được khi anh ta, người đã tỉnh táo và muốn thể hiện điều kỳ diệu từ anh ấy , vì thế nó là thích hợp mà không có gì xảy ra với anh ta trong thời gian của mình , và khi sự mặc khải đã bị gián đoạn bởi cái chết của ông là nguồn cảm hứng giảm cho ai Thiên Chúa đã chỉ ra cho an ninh từ sự nhầm lẫn trong đó .. và khi phủ nhận rằng điều này đã xảy ra bất chấp sự phong phú của nó và sự nổi tiếng của anh ấy là sự kiêu ngạo của những người phủ nhận nó . Ibn Hajar đã trình bày chi tiết trong al-Fath sự khác biệt giữa cảm hứng và tầm nhìn và đề cập rằng cảm hứng là : điều gì khiến trái tim chuyển động đến một khoa học mà anh ta bị cám dỗ hành động mà không cần suy luận. Abizaid Dabbousi của giám đốc điều hành vòi , nói rằng công chúng rằng không được phép hành động chỉ khi nó có tất cả các lý lẽ trong cửa là được phép , và nói lời cuối cùng Shinar . anh ta là nhà tiên tri bình an khi anh ta đôi khi cắt những người bạn đồng hành cùng thị giác Viabbarha một trong những lời nói của anh ta , Và đây là vấn đề giáo dục từ anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và những gì được thuật lại về điều này là những gì đã được báo cáo của Ibn Sh Wahab cho biết : đã thấy nhà tiên tri hòa bình trên mình một tầm nhìn Vqsa đến Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr , tôi đã thấy như thể tôi đi trước bạn và tôi Vsbaktk độ Bmrqotin rưỡi ~ và cầm máu : lớp . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Allah , Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi . Hadith này đã được al-Suyuti đề cập trong các đặc điểm chính và gán nó cho Ibn Saad, nhưng nó là mursal (7). Đây là một firaasa từ Abu Bakr . Ibn al- Qayyim cho biết cuốn sách của mình ( đường băng ) (8): ~ Hình thái học đã và sẽ vẫn là trạng thái của các ngôi nhà :~ Hãy coi chừng sự thờ phượng và bạn là chúng tôi ~(9), và điều đó chỉ bởi vì đó là ánh sáng của Chúa trời giáng xuống trong lòng người hầu của mình phân biệt anh ta giữa đúng và sai, thất nghiệp hiện tại và chân thành và giả dối . người thất nghiệp hiện tại và nói : hiện tại được trang điểm và phân tích, người thất nghiệp chống lại anh ta , nói : phụ nữ phá vỡ bất kỳ đồ trang trí trống rỗng là thất nghiệp , và có nghĩa là anh ta phân biệt giữa một thứ và chống lại anh ta, và đặc điểm sinh lý này theo sức mạnh của niềm tin , đó là niềm tin mạnh mẽ hơn, đó là một trong những sự phân biệt . Ibn Masood có thể Allah đã nói về anh ta : Avars những người ba : Aziz Yousef, nơi anh ta nói với vợ : ( anh ta nói rằng anh ta mua từ Ai Cập để vợ anh ta Akrami nơi an nghỉ có thể là Infna hoặc con trai của chúng tôi ) ( Yusuf : 21 ). con gái của Shoaib khi cô ấy nói : ~ Astijrh ~ ( truyện : 36). Abu Bakr ở Umar, có thể Allah hài lòng khi Astkhalafh . đó là rất nhiều bạn đồng hành, Chúa phù hộ cho họ Athlon họ , và người bạn có thể Allah hài lòng với anh ta ở hàng đầu của nó là sự phân định quốc gia vĩ đại nhất và sau khi Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta , đó là điều anh ta nói với điều gì đó : Tôi cũng nghĩ như vậy, nhưng anh ấy cũng nói , và đủ ở Frasth OK Te Rabbo ở những vị trí đã biết – đó không phải là lĩnh vực của cuộc trò chuyện của chúng ta (10), và như tôi cũng đã nói : những người đồng hành phân biệt tin vào hình thái học , và ngoài của này loại của diện mạo của cuộc sống và ánh sáng, mà Ahbhma Thiên Chúa cho người mà Ngài muốn của ông nô lệ , và trái tim sống lâu hơn và giác ngộ có thể sai khó Frasth , xác nhận điều này với câu : ~ tôi tin rằng nó đã chết Vohieddinah và khiến anh Nora bước vào những người như ông trong bóng tối không ở ngoài họ cũng như Zain cho những người không tin điều họ đã làm ”( Anaam : 122 ). Nếu sự thể hiện của linh ảnh Balfrash có nhiều khi Tổ tiên không có nghĩa là nó kiềm chế khi người khác , nhưng tôi có sự khác biệt về số ít và chỉ có vô số , có thể trong thời đại này Chúa ban cho anh ta hình thể học , là Jah trong nói chuyện : ~ Fear những cái nhìn sâu sắc của tín đồ, nó được nhìn thấy bởi ánh sáng của Thiên Chúa (11). theo để các hadith thần thánh thuật lại qua Abu Hurayrah nói Abu Hurayrah nói : Thiên sứ của Allah hòa bình được khi anh ta : rằng Thiên Chúa phán: : Thật không bình thường đối với tôi và Leah là cuộc chiến tranh Aznth , và gần gũi hơn với người hầu của tôi, điều mà tôi thích hơn là do anh ta giả định , và Abdi vẫn đến gần Balnoavl cho đến khi tôi yêu anh ấy , nếu tôi yêu em nghe rằng anh ấy nghe thấy , và của anh ấy cảnh với mà ông thấy , tay với mà ông tấn công , và chân của mình với mà ông đi , và yêu cầu tôi Oattiynh , và trong khi tôi tìm kiếm nơi ẩn náu để Oaivnh . những gì tôi lưỡng lự về điều gì đó tôi là một do dự diễn viên về ghét tín đồ cùng cái chết và tôi ghét Madsth ~(12), và chính điều đó khiến anh ta hưởng lợi từ những gì họ nghe được từ khoa học, sự khôn ngoan và việc rao giảng những kinh nghiệm tốt có ích và làm cho họ cũng thấy ánh sáng của Đức Chúa Trời ở trên trời và trái đất từ ​​các trạng thái đứng, đức tin và niềm tin của mình . Ông nói rằng hãy đánh dấu Mnari trong cuốn sách của mình , bình luận về cuộc nói chuyện trước đó : ~hãy sợ sự sáng suốt của người tin .~ vật lý học : cơ thể suy luận của con người và hình thể , màu sắc và lời nói của anh ta , về đạo đức và phẩm hạnh , và tệ nạn của anh ta , Thiên Chúa đã Tepe về sự chân thành, nói : ~ nếu các câu của Mtosameen ~ ( đá : 75 ), và nói : ~ bạn có biết Besimhm ( Baqarah : 277 ), đó là đạo hàm nói các ngôn ngữ cừu mare bảy , và kêu gọi bảy, cậu preys khoảng cách trong lưu giữ , được diện mạo biển thủ Arif xem xét, cho ví dụ, những người và xác định các trường hợp , trong đó có hai loại : Loại thứ nhất : Loại xảy ra với một người xuất phát từ tâm trí mà anh ta không biết nguyên nhân của nó – và nó là một loại cảm hứng, được gọi là chủ sở hữu cập nhật, như trong tin tức : “ Nếu có một người theo chủ nghĩa hiện đại ở quốc gia này, thì đó là Omar. ”(13) Nguồn cảm hứng này có thể ở trong trạng thái tỉnh hoặc mơ , đây là kiểu đầu tiên Và sự thật của nó là : một ý nghĩ tấn công trái tim và nảy lên trên nó như một bước nhảy vọt Sư tử đang săn mồi, và firaasa này dựa trên sức mạnh của niềm tin . Seco nd : được giáo dục trong ngành , nghĩa là biết màu sắc, hình dạng và giữa tính khí và đạo đức , hành vi tự nhiên , và biết rằng đó là một sự hiểu biết thường xuyên , mạnh mẽ về sinh lý học (14). . . Kết luận Tôi đi đến nó sau tất cả cuộc nói chuyện này . . . Có người vượt qua tầm nhìn với cảm hứng, có những người vượt qua nó với cảm hứng, và có những người vượt qua nó với ngành công nghiệp và giáo dục, nhưng ở đây cần phải chỉ ra rằng tốt hơn là một người không nên nói về bản thân mình rằng biểu hiện của anh ta được đặt dưới tiêu đề về hình thể hoặc sự linh ứng, bởi vì đây là sự thanh lọc của tâm hồn, và Đức Chúa Trời Toàn năng nói : “ Đừng thanh tẩy chính mình. bạn biết đấy là được bảo vệ ~( sao : 32 ). Thuật ngữ tầm nhìn không chỉ dựa trên hình thể lý học mà nó dựa trên nguồn cảm hứng khác, và sự khéo léo trong khoa học – dựa trên kiến thức về Kinh Koran và Sunna và kiến ​​thức về nguồn gốc của nghệ thuật giải thích này theo nghĩa hoặc nguồn gốc của những cái tên và một ví dụ về điều này được thuật lại trong người Hồi giáo Saheeh từ Anas ibn Malik. Ông nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, nói: “ Một đêm, tôi nhìn thấy những người ngủ như thể tôi đang ở trong đồn trú của Uqba ibn Rafi, và chúng tôi đến Rutab từ Rattab Ibn Tabab – một người dân Medina gán cho anh ấy loại tốt ẩm ướt – Anh ấy nói, cầu Chúa lời cầu nguyện và hòa bình ở trên người : Vì vậy, tôi đã biến sự vĩ đại cho chúng tôi ở thế giới này và hậu quả cho chúng tôi ở thế giới bên kia, và niềm vui của chúng tôi ”(15) , được hoàn thành và giải quyết các quy định của nó . Sứ giả hòa bình là rào cản đầu tiên đối với anh ta : một hệ quả, Rafie : thâm niên, và vui vẻ : sự ổn định của tôn giáo và việc hoàn thành các điều khoản của nó . Một điều gì đó khác với phép thông diễn học Balostakkak : cách diễn giải đánh trúng phương ngôn và sự giống nhau : được Bukhari thuật lại trong cuốn Saheeh của anh ta từ Abdullah ibn Umar rằng Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ta, đã nói : ~ Tôi thấy như thể kẻ cầm đầu phiến quân, một phụ nữ da đen bước ra các thành phố – cho đến khi Bmhaah đã nói : Mhaah trọng lượng lớn, đó là al – Juhfa – đó là tên của nơi trong thành phố – vì vậy tôi tuyên bố rằng bệnh dịch hạch của thành phố đã được chuyển giao cho nó . “(16) Muhallab nói : Đây tầm nhìn của Sở . tầm nhìn biểu cảm Nó được ảnh hưởng bởi những lý tưởng và khuôn mặt của đại diện được lấy từ tên của ( màu đen ), hai từ : xấu, và các bệnh nếu được cài đặt hai từ với nhau để những trái lời với bạn : màu đen, Valrcol thần thánh bình an khi anh ta xuất cảnh, bao gồm Một bộ sưu tập tên của cô ấy, và sự bùng nổ của bài thơ của cô ấy cũng được giải thích, rằng những gì kích động cái ác ra khỏi thành phố . Cô ấy lưu ý ở đây rằng không phải tất cả sự đen tối đều cau mày trong một giấc mơ như những viễn cảnh như tôi đã nói với bạn : bạn nên xem xét một số điều, bao gồm cả thời gian của Khải Huyền, và thành phố là thời gian đất bị ô nhiễm, vì vậy Aisha đã được chứng minh, có thể Allah hài lòng, nói : ~ Chúng tôi đã biến thành phố thành vùng đất Oba của Chúa ~ (17). Vị tiên tri được gọi là hòa bình thánh thiện khi anh ta truyền thần Abaha cho người đẹp trai nói : ~ Ôi trời cho chúng tôi, thành phố và di chuyển được bảo vệ bởi người đẹp trai ~ (18), vì vậy bạn có thể nhìn thấy đằng sau tầm nhìn và màu đen , do đó thể hiện xuất phát từ Chủ quyền không phải là xấu , và vì vậy điều quan trọng ở đây là sự đa dạng của cách diễn đạt và phương pháp của nó , và sự đa dạng trong cách diễn đạt của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những thị kiến, và Sứ giả của Đức Chúa Trời cùng với những người bạn đồng hành của mình, những người sẽ bày tỏ khải tượng và cho họ biết lý do cho sự thể hiện của Ngài như ví dụ trước . . . Cũng lấy ví dụ này : Về thẩm quyền của Abu Musa về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, anh ta nói : Tôi thấy trong một giấc mơ rằng tôi đang di cư từ Mecca đến một vùng đất có cây cọ, vì vậy anh ta và tôi đã đi đến điểm rằng đó là Al-Yamamah hoặc Hajar. Vì vậy, nếu Madinah đang đập phá, và tôi nhìn thấy trong tầm nhìn của mình rằng tôi lắc một thanh kiếm, thì ngực của anh ta đã bị cắt đứt. Anh ta bị thương bởi các tín đồ vào một ngày chủ nhật, sau đó một người khác lay anh ta, và anh ta đã trở lại tốt nhất. Vì vậy, đó là những gì Đức Chúa Trời mang theo từ cuộc chinh phục và tập hợp các tín đồ, và tôi cũng thấy trong đó một con bò, và Đức Chúa Trời tốt lành. Vì vậy, nếu họ là một nhóm tín đồ vào một ngày Chủ nhật, và nếu lòng tốt là những gì Chúa đã mang theo sau phần thưởng của sự trung thực mà Chúa đã mang đến cho chúng ta sau ngày Badr ~ . Đây là văn bản của một người Hồi giáo (19) . Valmlahz đây rằng hòa bình Prophet được khi anh ta nói với bạn đồng hành các tầm nhìn và ông đặt nó, và giáo dục này từ nó , và đó là cũng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad mình kể từ Anas rằng messenger của Allah hòa bình được khi anh ta, ông nói : ~ tôi đã thấy trong khi ngủ xem nếu tôi Mirdif ram là thanh gươm Zbh của tôi bị hỏng , đã được đặt tôi giết các chủ sở hữu của tiểu đoàn , và một người đàn ông của dân nhà tôi giết chết ~ (20),. giết chết các sứ giả của Allah hòa bình khi gặp anh ta Talha bin Abi Talha chủ sở hữu của biểu ngữ của những kẻ ngoại đạo , và giết Hamza bin Abdul yêu cầu Allah có thể hài lòng với anh ta . Al- Nawawi nói trong giải thích về người Hồi giáo thực sự Bình luận về sự đáng kính của Ibn Abbas : rằng Sứ giả của Allah đang làm cho tôi Nói với những người bạn đồng hành của anh ấy : ~ Ai trong các người thấy một khải tượng, tôi et anh ta nói với nó, chuyển nó cho anh ta . . . ~ Vv. (21), thẩm phán nói :nghĩa của thuật ngữ họ thường làm, như thể anh ta nói : sẽ . Trong cảm ứng hiện đại, nhận thức về khải tượng, và câu hỏi về sự diễn giải, các nhà khoa học cho biết : một chiếc máy tính xách tay và cầu xin Chúa ban phước cho anh ta và dạy họ giải nghĩa đức tính và bao gồm Theo ý muốn của Đức Chúa Trời Toàn năng về việc thông báo cho những người không nhìn thấy được, và nó đến trong kho tàng đích thực của Al- Bukhari. Anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói : Trong khi tôi đang ngủ, tôi đến với một cốc sữa, và tôi uống nó để tôi có thể nhìn thấy nước . ”(22) Hadith đã được đề cập đến và nó là người đầu tiên của Sứ giả, cầu Chúa cầu nguyện cho anh ta. Anh ấy đã truyền cho nguồn kiến ​​thức , và điều quan trọng đối với chúng tôi ở đây là khi chúng tôi đang nói về tính hợp pháp của việc dạy khải tượng và hỏi về điều đó điều gì đến từ lời kể của Abu Bakr bin Salem rằng lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa dành cho anh ấy. Anh ấy nói với họ : “ Hãy cho nó. ” Họ nói , hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa, đây là kiến thức mà Thiên Chúa đã cho bạn , vì vậy Ngài đầy bạn với ân sủng , vì vậy tôi ưa thích một bounty và tôi đã đưa nó Omar Ông nói :“Bạn đã bị thương. ” Ở đây , xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, từ tin tức của Người đồng hành về việc cho mượn thị kiến ​​để đặt câu hỏi về họ . Anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, như Ibn Hajar nói trong Al-Fath : Anh ta thông thạo cách diễn đạt tầm nhìn, và anh ta có một người tham gia vào đó trong số họ vì nhiều câu nói này không được áp dụng cho những người người được đào tạo trong đó và tin tưởng với một người phụ nữ . Nhận xét về hadith, ông nói : Trong hadith, tính hợp pháp của học giả để đặt câu hỏi và kiểm tra bạn đồng hành của mình trong cách giải thích của họ . Ông nói ở một nơi khác : đức tính biểu đạt của tầm nhìn , những gì nó liên quan đến việc tiếp cận với một số điều không thể nhìn thấy và bí mật của các sinh vật (23). Cuộc vượt biên cũng cần phải là những câu chuyện ngụ ngôn quen thuộc trong kinh Koran và ý nghĩa của nó , và xem xét thông báo và tục ngữ và nguồn gốc của ngôn ngữ và ý nghĩa của chúng và là một thế giới của những gì đang xảy ra trên tiếng nói của mọi người , và nó cần sự vượt qua như cũng như học hỏi được rất nhiều về tình trạng của nhà tiên tri , có không có khiếm khuyết để hỏi anh ấy về công việc của mình hoặc công việc của mình , tuổi , địa vị xã hội và tất cả những gì ông thấy cần thiết là những gì được chứng minh bằng sự hiểu biết về vấn đề của mình hoặc mình tầm nhìn , và việc băng qua đây giống như một bác sĩ. Nếu bệnh nhân giấu thông tin về bệnh của mình, họ có thể mắc sai lầm trong chẩn đoán và có thể kê đơn thuốc sai cho người đó, và cần thiết không được vội vàng cho người hỏi và người có trách nhiệm, và nó đã được báo cáo từ Ibn Sirin, xin Chúa xin thương xót anh ta, rằng anh ta đã có Nếu có một cơ chế nào đó về vấn đề thị lực mà anh ta ở lại cả ngày, anh ta hỏi chủ nhân của nó về bản thân, ngành công nghiệp và con người của anh ta, và điều này tất nhiên có thể xảy ra với người có khả năng vượt qua và Không có gì đáng xấu hổ đối với anh ta khi dập tắt thời gian như vậy, và chắc chắn rằng hầu hết những gì được thuật lại về quyền lực của Ibn Sirin không cần phải mất nhiều thời gian khi thể hiện và suy ngẫm về nó. Nhưng tôi đề cập đến anh ấy bởi vì sự hiện diện của anh ấy mặc dù anh ấy khan hiếm và kỹ năng diễn đạt của anh ấy là bằng chứng về tầm quan trọng của việc kể chuyện và việc kể lại rất hữu ích để xác minh lời người kể chuyện và biết được tình trạng của anh ấy theo lẽ phải, trung thực, công lý. , và thời gian của tầm nhìn . . Và những thứ khác có thể cần thiết khi băng qua đường, và không nên buồn chán hoặc những câu hỏi tức giận khi băng qua – đặc biệt – khi bạn không biết cách nào chất lỏng nhiều như ở thời đại này do kết quả của các cuộc điện thoại từ mọi người – nam hay nữ – không biết họ qua đường, cần phải đặt câu hỏi Các câu hỏi của Ngài về họ có thể bị một số người hỏi từ chối và giải thích bằng cách can thiệp vào quyền riêng tư của họ . Cũng như câu hỏi về một tôn giáo quan trọng của người vượt biên, và người quản lý phải trung thực trong câu trả lời Người đàn ông Vslah hoặc những kẻ bất lương, với một mối quan hệ bền chặt , nghệ thuật nói : ăn mật ong để giải thích vị ngọt của người Hồi giáo về kinh Koran và nam giới trong trái tim, đó là sự ngọt ngào không chung thủy của thế giới và Gnimetha, Valray đối lập bởi tôn giáo, tín ngưỡng và quốc gia – khi chuyển giao tầm nhìn – sự thông thạo được chuyển giao cho người vượt biên, và cho anh ta biết về chủ nhân của nó , nam hay nữ, tuổi xã hội của anh ta . . . Vv, và tất cả những gì anh ấy coi là cuộc vượt biên là cần thiết để thể hiện tầm nhìn được truyền đi đã được Ibn Hajar đề cập đến sự quan tâm đến những lời của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ấy : ~ Từ khải tượng của Vliqsa Oabbarha anh ấy ~ (24) câu nói : ~ Vliqsa ~ để nhắc câu chuyện của cô ấy và làm theo các phân số cho đến khi không còn gì trong số chúng Cắt hiệu ứng nếu bạn làm theo . Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến với anh ta, đã hỏi và được hỏi, và anh ta là Sứ giả của Chúa . Nó đến trong hadith : Một người đàn ông tên là Muti’a ibn al-Aswad trong giấc mơ thấy ông ta đưa cho anh ta một chiếc túi đựng quả chà là , vì vậy anh ta đã đề cập đến điều đó với Nhà tiên tri, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, và anh ta nói : “ Có đứa con gái nào của anh mang thai chưa? ”Anh ấy nói. : Vâng, với một người phụ nữ từ con trai tôi . Laith . . Bà là mẹ của Abdullah. Anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta , nói : “ Cô ấy sẽ sinh một trai. ”Và cô ấy sinh một cậu , vì vậy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với cậu ấy, đã gọi cậu ấy là Abdullah và Hanakah cùng một ngày và gọi cậu ấy là phước lành . . Hadith này đã được al-Haythami đề cập trong cuốn Majma ‘al-Zawaid (25 tuổi) và được gán cho al- Tabarani, và nó không có trong một trong chín cuốn sách . 77 ________________________________ (1) Yusuf : 43 (2) Ibn Hajar . Op – (434 \ 12) (3) Elvir và Zabadi – diễn giải của Ibn Abbas . Op. Cit. P 193 (4 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những người truyền giáo cánh cửa diễn đạt , xem phần mở đầu (12 375 ) – op – do 0 Ahmad thuật lại trong Musnad Abu Hurayrah – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 )) Người Hồi giáo thuật lại trong cửa cuốn sách cầu nguyện bị cấm đọc kinh Koran trong tư thế cúi đầu và lễ lạy như trong hạt nhân ( 4/196 ) – op -. (6 ) Được Bukhari thuật lại trong Cuốn sách Những đức tính của Cánh cửa Đồng hành về những đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong phần mở đầu (7/42 ) – op -, và người Hồi giáo trong cuốn Những phẩm hạnh của Cánh cửa Đồng hành về các đức tính của Umar ibn al – Khattab, như trong hạt nhân ( 15/166 ) – tài liệu tham khảo trước -. (7 ) Jalaluddin Suyuti – đặc điểm chính – (2 /115 ). (8 ) đường băng giữa các ngôi nhà, hãy cẩn thận với sự thờ cúng và sự trợ giúp của Thine, chúng tôi tìm đến Muhammad ibn Abi Bakr Ayoub Zorai – Arab Book House – Beirut , i 2, in (1393 – 1973 ) để đạt được : Mohammed al – Feki . ( Tr. 115 ). (9 ) ánh sáng : 5 . (10 ) جاء في الحديث الصحيح الذي أخرجه مسلم من طريق ابن عمر عن عمر قال : قال : عمر : ( وافقت ربي في ثلاث : في مقام إبراهيم وفي الحجاب وفي اسارى بدر ) انظر : النووي شرح صحيح مسلم (167 \ 15 ), ولا شك في فضله رضي الله عنه كما قال حين احتج نساء النبي عليه في الغيرة : عسى ربه إذ طلقكن أن يبدله أزواجأ خيرا منكن فنزلت الاية بذلك , وجاء في الحديث الذي ذكره مسلم أيضأ موافقته في منع الصلاة على المنافقين ونزول الأية بذلك (167 \ 15 ) وجاءت أيضأ موافقته في تحريم الخمر , قال النووي : فهذه ست وليس في لفظ الحديث السابق ما ينفي زيادة الموافقة , والله أعلم . (11 ) رواه الترمذي في كتاب تفسير القران باب تفسير سورة الحجر . ورواه الطبراني والبخاري في التاريخ , وحكم عليه الألباني بالضعف . (12 ) أخرجه البخاري في كتاب الرقاق باب التواضع (11 /341 ) كما في الفتح – مرجع سابق -. (13 ) يشير إلى الحديث الذي سبق ذكره في فضل عمر وسبق تخريجه ص 58 (14. ) Mohammad Razi không biết chữ Almsthr Bouktaib – hướng dẫn mạo đến kiến thức về đạo đức của con người và của họ bản chất như thể chúng là một cuốn sách mở – thành tựu của Mustafa Ashour – đã xuất bản Thư viện Koran r 21-22. (15 ) Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh trong Sách Khải Huyền, như trong hạt nhân (15 / 31 ) – op -. (16 ) Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn tả nếu cánh cửa nhìn thấy thứ đó ra khỏi Keh và sống ở đây đối tượng cuối cùng ( 12/425 ) và trong cánh cửa : phụ nữ da đen ( 12/426 ) – op -. (17 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về những đức tính của cổng thành, lòng căm thù của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta chinh phục thành phố khỏa thân (99/4 ) – op – Muslim trong Sách Hajj và cánh cửa thành phố ủng hộ cà rốt trong một thành phố dân cư để giải thích hạt nhân (9 /0 15 ) – op -. (18 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của thành phố , cánh cửa hận thù của nhà tiên tri hòa bình với anh ta rằng thành phố đã được mở ra như trong cuộc chinh phục – tài liệu tham khảo trước đó . ( 4/99 ), như được giải thích trong Hồi giáo thực sự hạt nhân . Tham khảo trước . Trong sách Hajj và cánh cửa thành phố đã nói đến củ cà rốt trong một thành phố dân cư (150 \ 9 ). (19 ) Đồng ý và cách phát âm của Hồi giáo Xem : Fath Bari , một cuốn sách về các đức tính tiên tri nói về các dấu hiệu (627 \ 6 ) – op -. Và để giải thích hạt nhân của người Hồi giáo trong cuốn sách Khải Huyền (31 \ 15 ) • op .. (20 ) Được Ahmad thuật lại trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay của Anas bin Malik . (21 ) Được người Hồi giáo thuật lại trong Sách Khải Huyền, cũng như trong hạt nhân (30 \ 15 ) – op -. (22 ) Trong khi tôi đang ngủ, tôi lấy sữa Bakdh và uống từ đó cho đến khi tôi thấy nước tưới . . Cung cấp xả p. 30 . (23 ) Ibn Hajar Fath al – op – (440 437 394 \ 12) 0 (24) cung cấp alumna, p. 65 . (25) Al -Haythami – tài liệu tham khảo trước – (7/184) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…