Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đưa nó cho ai đó, điều đó cho thấy rằng anh ta đã gửi tiền của mình ….

Còn đối với ma túy được giải đoán theo các khía cạnh của người nào nhìn thấy là mình ăn thịt người thì được giải đoán là ăn thuốc chữa bệnh trong người ….

…Đối với bạc : nếu nó được làm từ nó dưới dạng một chiếc bình hoặc đồ trang sức hoặc tương tự như đồ vỡ hoặc đồ thật, và anh ta nghĩ rằng anh ta được cho một cái gì đó từ đó, anh ta đang gửi tiền hoặc hàng hóa . Điều tương tự cũng áp dụng nếu đó là một chiếc gương bạc, miễn là anh ta không nhìn vào mặt mình . Nếu anh ta nhìn nó trên khuôn mặt của mình, anh ta sẽ đạt được những gì anh ta ghét khi có mặt với mọi người . Và soi gương bạc cũng không được . Và màu bạc của chiếc búng, nếu không phải được làm ra, là bản chất của một người phụ nữ, một người phụ nữ hoặc một người giúp việc . Nếu fovea chạm vào kim loại của cô ấy hoặc đất nước của cô ấy, thì nó chạm vào một người phụ nữ ở quê hương của cô ấy . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bước vào một hang động bằng kim loại và đánh cú chạm đó ở đó, thì vợ anh ta đã lừa dối anh ta về vấn đề của cô ấy hoặc điều gì khác về nó ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta vi phạm nhanh chóng do nhầm lẫn, thì điều này cho thấy rằng một điều khoản được phép sẽ được thực hiện ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng Sultan đã ngủ trên người mình, thì không có gì tốt trong anh ta ….

Và bất cứ ai thấy rằng người đó vỗ tay như thường lệ, nó được hiểu theo hai cách. Người ta nói rằng niềm vui và niềm vui, và người ta nói rằng không có ích lợi gì ….

…Còn lý do gì cho những người nói rằng tôi không mơ ?? Tôi thường có một cuộc gặp gỡ hay trò chuyện với ai đó nói với tôi rằng : Tôi không mơ … và bạn thấy anh ta đôi khi bực mình ! Và bạn thấy anh ấy nói điều này một cách mỉa mai ! Và một trạng thái lưỡi; Tôi không phải là người quan tâm đến chuyên ngành của bạn ! Bằng cách phân tích một số nhân cách sống trong hiện tượng này, chúng ta có thể nói rằng hiện tượng này tồn tại từ thuở sơ khai, và tôi thấy rằng những lý do quan trọng nhất đằng sau nó là : 1 / Hay quên . Nhiều người mơ hoặc nhìn thấy một khải tượng có thể quên nó, hoặc quên nó, và đây là sự khôn ngoan của Đấng Toàn năng và Toàn năng . Vì vậy, có thể có ai đó chợt nhớ lại một giấc mơ mà mình đã thấy, hoặc một viễn ảnh chân thành mà mình đã thấy . 2 / Mức độ nghiêm trọng của việc ngủ gật đối với một người bị hiện tượng như vậy, và vì vậy người ngủ quá nhiều trong giấc ngủ của mình giống như người chết, và loại này ít nhớ những gì mình thấy trong giấc ngủ của mình . 3 / Bất cứ ai làm việc đôi khi vào ban ngày và đôi khi vào ban đêm, và đôi khi vào ban đêm và những thời điểm khác trong ngày, v.v. Và những người này thường không nhớ những giấc mơ hay viễn cảnh của họ, và tôi đã đạt đến hạng mục cuối cùng này gần đây và sau đó điều tra và kiểm tra rộng rãi, và tôi đã xuất bản nó ở đây lần đầu tiên. Lý do đằng sau việc không nhớ được những tầm nhìn hoặc giấc mơ của họ là họ không thoải mái trong giấc ngủ như những người có chế độ ngủ cố định vào ban đêm, và những người ngủ vào ban đêm, là những người nhận được lợi ích lớn nhất của giấc ngủ . 4 / Ai có thái độ cá nhân chống lại kiến ​​thức này vì một số nhà bình luận, và dù lý do đúng hay sai, thì người đó thấy anh ta thù địch với kiến ​​thức này bằng cách này, và anh ta nói rằng anh ta không mơ hoặc không thấy. tầm nhìn . 5 / Anh ấy thực sự kém thị lực . Đây là một số lý do cho hiện tượng này, và Chúa biết rõ nhất ….

Al-Kirmani nói: “Ai nhìn thấy một chiếc guồng nước yếu, trong đó ít nước luân chuyển, thì đó là một cuộc sống tốt cho con người nếu nói chung hoặc cho người sở hữu chiếc guồng nước đó nói riêng ….

Còn ai thấy guồng nước đi qua nhà cửa, thì đó là sự sống tốt nếu nước ngọt, nếu mặn thì tai hại và lây lan, và người ta nói rằng guồng nước. là một phụ nữ, vì vậy những gì được nhìn thấy trong đó của Zayn hoặc Shein là ở phụ nữ ….

…Còn ai thấy mắt chúng ta đang chạy ở một nơi và có thói quen làm việc đó và đã tăng quá giới hạn, thì người ấy sẽ giải bày điều tốt lành cho người ở nơi đó và ban phước lành cho họ, và nếu điều đó ít hơn thì sao. nó quen với, rồi anh ta chống lại điều đó ….

…Sự thật của giấc ngủ là gì? Al-Khattabi nói trong Gharib al-Hadith : Đó là một trạng thái xuất thần nặng nề tấn công trái tim và cắt đứt nó khỏi kiến ​​thức về những vấn đề bên ngoài . Người ta nói đến một định nghĩa kỳ lạ, đó là : Đó là dòng chảy của máu đến gan và cuộc gặp gỡ của nó trong đó chẳng qua là gì . Điều đó đã được chứng minh về thẩm quyền của Nhà tiên tri [ cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta và gia đình anh ta ] rằng anh ta đã nói : Giấc ngủ là anh em của cái chết, và người dân Địa đàng không ngủ . Nó đã được al-Albani chứng thực tại al-Sahih [1087] và đến thời điểm hiện tại có [ một số giả thuyết ] đã cố gắng giải thích giấc ngủ, bao gồm : Thuyết mạch máu : giấc ngủ được giải thích là do thiếu máu lên não . Thuyết hóa học : Cho rằng giấc ngủ là kết quả của tác dụng của các phản ứng hóa học và quá trình trao đổi chất, nên các chất độc hại được hình thành trong máu sẽ rất nhiều, truyền đến não và làm tăng giấc ngủ . Lý thuyết của Pavlov : Liên quan đến Nguyên nhân và Động cơ . Lý thuyết của Ray Medes : Ông là giáo sư khoa học nhân văn tại Đại học London, ông giải thích về giấc ngủ thường và nói rằng một người quen với giấc ngủ và do đó sẽ ngủ, và do đó nếu anh ta quen với việc rời khỏi giấc ngủ từng chút một, anh ta đã không ngủ ở tất cả, và vẫn thức . Sự xáo trộn hoặc bối rối trong vấn đề giấc ngủ này xảy ra với những người không tin vào điều vô hình. Đối với người Hồi giáo và tín đồ, anh ta tin vào những gì anh ta đến từ Chúa và Sứ giả của Người, bởi vì anh ta biết rằng đây là tin tức trung thực để đảm bảo kiến ​​thức, sự trung thực và đầy đủ của lời tuyên bố, như Đấng Toàn năng đã nói [ Phải không biết ai được tạo ra và anh ta là người tử tế và chuyên gia ] ,,,,, Vì vậy, anh ta tin vào một niềm tin được vạch ra về những gì đẹp đẽ và chi tiết hơn trong những gì đã được chi tiết hóa, và giao phó kiến ​​thức cho thế giới của anh ta, và liệu anh ta có nhận ra phương pháp, và liệu anh ta có biết sự khôn ngoan của vấn đề hay không, và anh ta tuân theo Đức Chúa Trời và sự khôn ngoan, luật pháp và luật pháp, trạng thái của anh ta là những gì các thiên thần đã nói : [ Vinh quang cho bạn, chúng tôi không có kiến ​​thức ngoại trừ những gì Bạn đã dạy chúng tôi rằng Bạn là Người biết, Người khôn ngoan ]. Hãy biết rằng giấc ngủ ban đầu là một vấn đề khó hiểu khi nó tấn công con người và sự kiểm soát của anh ta đối với anh ta và cắt đứt mối quan hệ của người này với thế giới bên ngoài, mà không có chút ý chí nào của con người, và một số chờ đợi hàng giờ mà không đến với anh ta, và có thể đến với anh ta vào thời điểm anh ta không muốn anh ta, và một số bỏ trốn khỏi giường và bỏ ngủ vì sợ những gì anh ta đã từng Làm ảnh hưởng đến anh ta và đến từ những cơn ác mộng hoặc Jathoom ….

…Giấc mơ có vương miện báo trước rằng một thói quen quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người sẽ thay đổi . Người mơ sẽ đi du lịch xa nhà và xây dựng những mối quan hệ mới . Và giấc mơ này có thể báo trước một cơn bệnh nặng . Nếu bạn mơ thấy mình đang đội một chiếc vương miện, điều này cho thấy sự mất mát về tính cách cá nhân . Nếu bạn nằm mơ thấy vương miện của người khác, điều này có nghĩa là bạn sẽ giàu có ….

…Thịt cừu nếu nướng dẹt, và thấy nó trong nhà mình, sự hiện thấy của Ngài cho thấy rằng Ngài đã tiếp xúc với những người không quen biết mình và làm việc tiếp đãi những người không quen biết mình, hoặc những người làm lợi cho những người anh em. hài lòng với họ . Nếu người đàn ông bị tàn sát gầy mòn, anh ta chỉ ra rằng Hội Anh em hưởng lợi từ người nghèo không có ích lợi gì khi tiếp tục với họ, và nếu anh ta thấy trong nhà mình một người bị giết mổ, thì đó là một tai họa sẽ khiến anh ta ngạc nhiên . Nếu nó mập mạp thì thừa hưởng tiền từ người chết, còn nếu nó tiều tụy thì không thừa kế. Và người ta đã nói rằng thịt cừu chín, thì mệt mỏi là tiền, như trường hợp của lửa . Và nếu anh ta vô ý thức và cãi vã, và chưa trưởng thành, lo lắng, gái điếm và cãi vã ….

…Chết chóc Nếu bạn nằm mơ thấy bất kỳ người quen nào của mình chết, điều này cảnh báo bạn sắp có chuyện đau khổ hoặc đau buồn . Những giấc mơ như vậy luôn đi kèm với những thất vọng . Nếu bạn nghe tin một người bạn hoặc người thân của bạn đã qua đời, bạn sẽ nhận được tin dữ từ người đó . Những giấc mơ về cái chết hoặc sắp chết gây hiểu lầm và thậm chí gây nhầm lẫn cho người mới làm quen với giấc mơ khi cố gắng giải thích chúng . Người có suy nghĩ mãnh liệt lấp đầy hào quang bao quanh anh ta trong suy nghĩ, hoặc với những hình ảnh bản thân tương tác sống động với cảm xúc mà họ đã tạo ra . Bằng cách suy nghĩ hoặc làm việc trong các lĩnh vực khác, một người có thể thay thế những hình ảnh này bằng những hình ảnh khác có hình dạng và tính chất khác . Anh ta có thể nhìn thấy những hình ảnh này đang chết dần hoặc chết mòn, và khi chết hoặc chôn cất, anh ta có thể nhầm chúng với hình ảnh của bạn bè hoặc kẻ thù . Trong trường hợp này, anh ta có thể thấy mình hoặc người thân của anh ta chết khi anh ta đang ngủ trong khi thực tế đây là một lời cảnh báo cho anh ta rằng một ý tưởng hoặc hành động xấu xa sẽ thay thế một ý tưởng hoặc hành động tốt . Làm rõ : Nếu anh ta nhìn thấy một người bạn tốt hoặc một trong những người thân của anh ta đang chết, thì đây là một lời cảnh báo chống lại một ý tưởng hoặc hành động trái đạo đức, nhưng nếu anh ta nhìn thấy kẻ thù hoặc thứ gì đó đáng ghét vào lúc chết, anh ta có thể vượt qua các phương pháp xấu xa của mình. và do đó cho bản thân hoặc bạn bè một lý do để vui vẻ . Những giấc mơ có tính chất này thường biểu thị sự kết thúc hoặc bắt đầu của sự lo lắng hoặc đau khổ dữ dội . Những giấc mơ này cũng xuất hiện trở lại khi một người bị ám bởi các trạng thái ảo tưởng về thiện và ác . Và con người trong trường hợp này không giống nhau . Đó là những gì ảnh hưởng chi phối đến nó . Anh ta có thể cảnh báo về việc tiếp cận những tình huống nhất định hoặc giải thoát anh ta khỏi những tình huống này . Trong giấc mơ của chúng ta, bạn đang ở gần chúng ta hơn là chúng ta đang ở trạng thái thức . Những sự kiện vui vẻ hay hân hoan trong giấc mơ của chúng ta, dù có thể nhìn thấy hay nghe được, đều do chúng ta tự tạo ra, vì chúng phản ánh trạng thái của linh hồn và thể xác của chúng ta trên mặt đất, và chúng ta không thể tránh được trừ khi chúng ta loại bỏ chúng khỏi sự tồn tại của mình thông qua sử dụng những ý tưởng tốt và những việc làm vẻ vang, tức là nhờ nghị lực Linh hồn ẩn náu bên trong chúng ta ….

…Hiếm khi, một người đàn ông đáng tin cậy nói với tôi rằng anh ấy đã vào Jerusalem vài năm trước và anh ấy đã bị một trận dịch lớn, vì vậy tôi đã gặp Sheikh Abi Bakr al-Halabi, sống ở Tayluniyah, được biết đến gần Bab Hatta, và tôi đã đọc bài kinh cho anh ấy nghe trong quá khứ, vì vậy tôi đã đọc với anh ấy câu trả lời của anh ấy từ Qur’an sau lời cầu nguyện buổi trưa, theo thói quen của anh ấy. Khi nói xong, anh ta gọi những từ này ba lần với một nhóm học trò của mình, tôi hỏi anh ta về điều đó, thì anh ta nói một giai thoại của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, sau đó anh ta hướng dẫn một số nhóm để viết nó cho tôi, vì vậy họ đã viết nó và sửa chữa nó cho anh ta. Hỡi Đức Chúa Trời là Đấng đầy quyền năng và toàn năng, Hỡi Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, Đức Chúa Trời là Đấng vĩ đại nhất, sự vinh hiển của người lân cận bạn, và sự vinh hiển của sự ngợi khen bạn – và có không có thần nào khác ngoài Ngài, hỡi Chúa, con tìm kiếm nơi nương tựa nơi Ngài khỏi sự đâm chém, bệnh dịch, sự ngạc nhiên, và những điều tồi tệ trong tâm hồn, gia đình và tiền bạc, và đứa trẻ, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, số lượng tội lỗi của chúng ta cho đến khi bạn được tha thứ. Lạy Chúa, phù hộ cho Muhammad, chủ nhân của lưu vực và Al-Kawthar, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, Chúa là vĩ đại nhất, như bạn đã cầu bầu cho chúng tôi Tiên tri Muhammad của chúng ta, xin Chúa phù hộ và ban cho ông ấy sự bình an, vì vậy hãy ban cho chúng ta cuộc sống và biến chúng ta thành nhà của chúng ta và đừng phá hủy chúng ta bằng tội lỗi và lỗi lầm của chúng ta và hãy thương xót chúng ta với lòng thương xót của bạn ôi Chúa là Đấng Nhân từ nhất, vì vậy Chúa sẽ đủ cho họ, và Ngài là Đấng Thính Giác, Đấng Toàn Tri, và Đức Chúa Trời là Đấng Nhân Từ Nhất, và không có sức mạnh hay quyền năng nào ngoại trừ Đức Chúa Trời, Đấng Tối Cao, điều tuyệt vời. Sau đó, tôi đã cầu xin anh ấy thông qua sự ủng hộ của mình với Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an. Cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình yên trong một giấc mơ, và một bệnh dịch lớn đã giáng xuống đất nước đó cho đến khi hầu hết người dân của nó chết. Anh ta thu thập một số tin tức của nó cho anh ta và hỏi anh ta rằng nếu anh ta nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, theo thói quen của anh ta trong một giấc mơ, anh ta cầu xin anh ta cầu thay cho họ, sau đó anh ta nhìn thấy Tiên tri, Hòa bình và phước lành ở trên anh ta, vì vậy anh ta lấp đầy anh ta với lời cầu xin này và hướng dẫn anh ta để Ngài kêu gọi nó và dạy mọi người kêu gọi nó để loại bỏ bệnh dịch. Anh ấy nói, nên tôi nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi sợ rằng tôi sẽ quên anh ấy hoặc tôi sẽ nhầm lẫn trong một điều gì đó trong đó. Anh ta nói, vậy Sứ giả của Chúa, bình an và phước lành của Chúa ở trên anh ta, đã ra lệnh cho một người đàn ông ở với anh ta và nói : Hãy viết nó cho anh ta trong lòng bàn tay . Vì vậy, tôi thức dậy và thấy nó trên tay tôi viết từ ngữ, vì nó là tiếng Đức. Tác giả của nó cho biết, và tôi hỏi ai đã nói với tôi điều này về việc Sheikh Abu Bakr có ủy quyền cho bạn thuật lại điều này với anh ta bằng chuỗi tường thuật này hay không và anh ta nói có ….

…Hiếm khi ông thuật lại rằng có một số vị vua thấy trong giấc ngủ của mình như có món hầm trong tay và có thức ăn và một con chuột bên cạnh giúp đỡ bỏ tội vào thức ăn và quay lại bú liên tục nên tôi thức giấc. tự hỏi và anh ta đã thấy trước khi anh ta ở trong lều của mình như thể anh ta ở trong lều của mình một nửa trên đất và một nửa dưới biển, vì vậy anh ta gọi một người băng qua và cho anh ta biết khải tượng thứ hai. Ông đã hứa với ông rằng nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, bạn sẽ là một người có chủ quyền và người dân trên đất và biển tuân theo bạn, vì vậy nó là như vậy và ông đã quên những gì mình đã hứa. Khi anh ta nhìn thấy giấc mơ nói trên trước tiên, anh ta nhớ đến chuyến vượt biển đó, và anh ta đi sau anh ta và nói, ~Tôi quên những gì tôi đã hứa với bạn, nhưng anh ta đã vượt qua tầm nhìn này và tôi có những gì bạn muốn.~ Vì vậy, anh ta nói với anh ta người băng qua nói với anh ta để mang Giữa tay bạn là con chuột có mắt và tôi chỉ cho bạn thức ăn và sự giúp đỡ của nó. Hắn đem ta đưa vào hậu cung, liền đem hắn tiến vào hậu cung. Sultan ra lệnh giết anh ta và ban cho cuộc vượt biên đó bằng một thứ gì đó tuyệt vời ….

…Hôn nhân trong giấc mơ cho thấy sự chăm sóc của Đức Chúa Trời toàn năng . Có lẽ hôn nhân chỉ ra gia đình, tôn giáo, lo lắng và đau khổ . Nếu một người kết hôn với một phụ nữ không quen biết, điều này cho thấy rằng thời hạn sắp đến, và hành trình từ nhà đến nhà, và nếu anh ta phù hợp với tiểu vương quốc, anh ta sẽ đảm nhận hoặc có được một vị trí phù hợp với anh ta . Nếu là đám cưới theo phong tục thì đó là chức vụ, danh lợi . Hôn nhân được định nghĩa là một nghề, nên ai thấy mình cưới một người phụ nữ rồi cô ta chết, thì người đó làm nghề mà từ đó chỉ có công việc, rắc rối và lo lắng . Và ai nghĩ rằng mình đã kết hôn với một người phụ nữ Do Thái, thì người đó đang theo đuổi một cuộc buôn bán mà người đó sẽ đắc tội và phạm tội . Và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta đã kết hôn với một phụ nữ Cơ đốc, anh ta đang theo đuổi một thương mại mà điều đó là sai . Nếu cô ấy là một Magian, thì đó là một nghề không có tôn giáo . Kẻ nào cưới gái điếm là kẻ ngoại tình . Ai cưới một người vợ khỏe mạnh sẽ bị ràng buộc bởi một hạn chế nặng nề . Và ai cưới một con chó, người đó có thứ tự thấp . Và ai nhìn thấy một người kết hôn với một người phụ nữ và chuyển nó cho anh ta, anh ta sẽ nhận được tiền . Và bất cứ ai nhìn thấy vợ mình kết hôn với một người đàn ông với vợ của Sultan, người đó sẽ được phong làm vua nếu người đó đủ tiêu chuẩn cho điều đó, nếu không sẽ được giao nhiệm vụ . Và bất cứ ai kết hôn với một người phụ nữ đã chết sẽ được tiếp cận với một vật chất chết, người đó có thể từ bỏ . Nếu người đàn bà ốm yếu lấy chồng, hễ thấy chồng mà không biết mình, thì chết. Tương tự như vậy, nếu người đàn ông bị bệnh kết hôn trong giấc ngủ, không thấy người phụ nữ và không biết cô ta, thì anh ta chết . Còn mẹ chồng thì bán tài sản của mình : Nếu phụ nữ có chửa thấy gả thì sinh con gái nô tỳ, nếu hiện ra như dâu thì sinh con trai . Nếu một phụ nữ và cô ấy có con trai thấy rằng cô ấy đã kết hôn, thì cô ấy sẽ cưới con trai của mình . Nếu một phụ nữ độc thân hoặc đã kết hôn kết hôn trong một giấc mơ, cô ấy sẽ có được tốt . Nếu người phụ nữ kết hôn với một người đàn ông đã chết, cô ấy sẽ bị ly tán và nghèo khổ . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ và có vợ hoặc các bà vợ, anh ta sẽ có quyền lựa chọn và quyền hạn ngang với vẻ đẹp và ngoại hình của người phụ nữ nếu anh ta kiểm tra và biết cô ta. Nếu anh không biết cô và cô đang chuẩn bị cho anh, đây là bằng chứng về cái chết của anh, hoặc cái chết của một người dưới tay anh . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta kết hôn với con gái của một sheikh vô danh, anh ta sẽ phải chịu đựng rất nhiều điều tốt đẹp . Và nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy đã kết hôn với một người không quen biết, thì cô ấy sẽ làm được nhiều điều tốt . Và nếu cô ấy bị bệnh, cô ấy đã được chữa khỏi bệnh . Còn ai thấy mình cưới một người phụ nữ đã chết từ vợ mình, thì người ấy sẽ lọt lòng mẹ, nếu còn sống, thì tử cung sẽ bị cắt bỏ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta kết hôn với một mahram, gia đình của anh ta thắng thế . Và người vợ trong giấc mơ là đối tác, kẻ thù, kẻ thống trị áp bức, đối thủ cay đắng, hoặc vua, và mọi thứ mà trái đất đã chỉ ra cho anh ta về sự thoải mái hoặc mệt mỏi, hoặc tốt hay xấu, người vợ như anh ta là do anh ta. cho dấu hiệu của anh ta về nó ….

…Ngọc trai : Ngọc trai được quy định trong việc giải thích kinh Qur’an và kiến ​​thức, vì vậy ai nhìn thấy như thể anh ta đang đâm vào một viên ngọc trai dẹt, thì người đó giải thích Qur’an một cách chính xác, còn ai nhìn thấy nó như là người bán hoặc nuốt ngọc trai, người đó quên kinh Qur’an, người ta nói rằng hễ thấy ngọc là bán ngọc, thì phất cờ mà truyền cho dân chúng . Và ngậm ngọc trai trong miệng cho thấy gia đạo tốt. Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang tán ngọc từ anh ta và người ta lấy chúng trong khi anh ta không lấy chúng, thì anh ta là một nhà thuyết giáo hữu ích . Viên ngọc trai được cho là một người phụ nữ mà anh ta cưới hoặc một người hầu . Và người ta nói rằng những viên ngọc trai đã được sinh ra, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ~ Hai cậu bé sẽ đi nhiễu khi bạn nhìn thấy chúng, và bạn tính chúng như những viên ngọc trai rải rác .~ Phép ẩn dụ về ngọc trai chỉ một đứa trẻ không sống, và việc khai thác ngọc trai dưới đáy biển hoặc từ sông là tiền bạc được phép của một số vị vua . Nhiều ngọc bội cũng là gia sản, dành cho quan bang chủ, thiên hạ phất cờ, buôn bán có lãi . Ngọc trai là sự hoàn hảo và vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy như mình xuyên ngọc vào cây, thì sẽ cưới một người đàn bà bị cấm đoán . Còn ai nuốt ngọc, thì giấu làm chứng với mình, nhai ngọc thì đỡ cho người ta, ai thấy mà ói ra nhai nuốt, thì bị người ta chống lưng, còn ai thấy ngọc nhiều thì làm sao. được đo bằng những bước nhảy và mang theo với lòng tôn kính như thể anh ta chiết xuất nó từ biển, sau đó anh ta đánh tiền được phép từ kho báu của các vị vua. Coi như là hắn đếm ngọc, nói không chừng sẽ khổ cực . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta mở cánh cửa tủ bằng chìa khóa và lấy đồ trang sức từ đó ra, sau đó anh ta hỏi một nhà khoa học về các vấn đề bởi vì thế giới là một kho bạc và chìa khóa của nó là câu hỏi, và có lẽ tầm nhìn này là một phụ nữ. người có thể chinh phục và sinh ra những đứa con của Hassan . Và ai coi như ném ngọc xuống sông, xuống giếng thì sẽ làm nên công ơn cho dân . Ai nhìn thấy nó như thể đã phân biệt được ngọc trai và vỏ của nó, lấy vỏ và ném những gì ở giữa nó, thì người đó là người nhặt rác, và viên ngọc trai lớn tốt hơn viên ngọc trai nhỏ, và có lẽ là một viên ngọc lớn một chỉ ra bức tường dài của Qur’an . Và viên ngọc trai không chỉnh sửa chỉ ra chàng trai, và nếu nó được viết ra thì đó là vùng lân cận, và có lẽ sự rải rác của anh ta chỉ ra rằng nó được khuyến khích nói, và các loại ngọc trai, bản chất và những loại khác chỉ ra tình yêu ham muốn của đàn bà và con trai . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy hai người đàn ông đang nhét những viên ngọc trai vào miệng họ . Một trong số chúng xuất hiện nhỏ hơn những gì anh ta đặt, và cái còn lại lớn hơn . Anh ấy nói : Đối với những gì tôi nhìn thấy nhỏ, bạn đã nhìn thấy nó cho tôi khi tôi đang nói về những gì tôi đã nghe, và đối với bất kỳ ai tôi thấy nó phát ra lớn, tôi nhìn thấy nó cho Hassan al-Basri và hành động thờ phượng nói nhiều hơn những gì họ đã nghe . Một người đàn bà đến gần anh ta và nói : Tôi thấy trong đá của tôi có hai viên ngọc trai, trong đó có một viên lớn hơn viên kia, nên chị tôi hỏi tôi một viên, và tôi đưa cho cô ấy một viên nhỏ hơn, nên anh ta nói với cô ấy: là một phụ nữ đã học hai surah, một trong số đó dài hơn người kia, vì vậy tôi đã dạy em gái của bạn . Cô ấy nói : Tôi đã học con bò và họ Imran, em gái tôi cũng vậy họ Imran . Một người đàn ông đến gần và nói : Tôi thấy như tôi nuốt ngọc trai và sau đó ném chúng, vì vậy ông nói: Bạn là một người đàn ông mỗi khi học thuộc Kinh Qur’an và quên nó, hãy kính sợ Chúa . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi xuyên qua một viên ngọc trai, vì vậy anh ta nói : Có phải là mẹ của bạn? Anh ta nói có, cô ấy đã, và cô ấy đã bị đày ải. Anh ta nói : Bạn có một người giúp việc đã mua cô ấy từ nơi bị giam cầm. Anh ây noi co. Ông nói : Hãy kính sợ Chúa, vì mẹ của con là bà . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như thể tôi đang đi trên ngọc trai, vì vậy anh ta nói : Ngọc trai là Qur’an, không nên đặt Qur’an dưới chân của bạn . Và một người khác đến với anh ta, anh ta nói : Tôi thấy như thể miệng mình đầy ngọc và tôi rút lại nó không được thuật lại, anh ta nói : Bạn là một người đàn ông cải tiến kinh Koran và đọc nó, bạn, anh ta nói : phê chuẩn . Một người khác đến gần anh ta và nói : Tôi thấy như có một viên ngọc trai trong tai tôi giống như một chiếc khuyên tai, vì vậy anh ta nói Hãy kính sợ Chúa và đừng hát kinh Qur’an . Một người khác đến gần ông ta và nói : Tôi thấy như những viên ngọc trai rơi ra từ miệng tôi, nên ông ta bắt người ta lấy nó đi và tôi không lấy gì từ nó. Anh ấy nói : Bạn là một người kể chuyện, người nói những gì bạn không làm ….

…Quần áo màu đen : Đối với người không quen mặc thì có thương tích đáng ghét, đối với người đã quen mặc thì có giá trị . Nghe nói bệnh nhân có bằng chứng tử vong là do người nhà bệnh nhân đeo ….

…Đối với việc cạo tóc của nam giới trong lễ Hajj và cắt ngắn nó, theo cách giải thích, đó là sự an toàn, sự chinh phục, và sự hoàn thành của một món nợ và một con gà, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Bạn sẽ vào Nhà thờ Hồi giáo thiêng liêng, Đức Chúa Trời sẵn lòng, trong sự an toàn, cạo râu của bạn đầu và ngắn, và bạn sẽ không sợ hãi . ~ Và trong không Hajj cũng vậy, ngoại trừ trong Hajj, nó mạnh hơn . Điều này xảy ra nếu người có tầm nhìn không phải là tổng thống, và nếu anh ta là một nhà lãnh đạo và bị bỏ rơi mùa giải, tầm nhìn của anh ta cho thấy sự thiếu hụt, cô lập hoặc vi phạm vỏ bọc của anh ta, vì vậy tầm nhìn này là để người nghèo phải trả nợ , và để người giàu mất tiền . Và nếu người được khải tượng là một trong những người công chính, thì sự tàn ác của người ấy rất yếu, và nếu người ấy không thấy rằng mình không cạo đầu, nhưng thấy mình bị cạo trọc, thì đã chiến thắng kẻ thù và được thêm sức mạnh và niềm tự hào . Một số người trong số họ cho rằng : Việc cạo râu chỉ thích hợp để giải đoán cho những người đã quen với việc cạo râu, và không thích hợp cho những người có thói quen cạo râu . Và người ta nói rằng cạo đầu của một chiến binh cần phải có lời khai trong việc giải thích ….

…Mã Nếu bạn mơ thấy bạn đang đọc một mã, điều này cho thấy rằng bạn đang quan tâm đến nghiên cứu văn học . Thông qua một nghiên cứu nhanh chóng, bạn sẽ làm quen tốt với thói quen và cách sống của người xưa ….

…Tâng bốc một người nhìn thấy trong giấc mơ cũng giống như anh ta đang tâng bốc một người trong một số điều của thế giới này, bởi vì điều đó là không thích . Ai thấy như thể đang tâng bốc người ấy về kiến ​​thức mà người ấy muốn dạy cho người ấy, hoặc người đó làm một trong những điều chính nghĩa mà người đó có thể tìm kiếm sự giúp đỡ, thì người đó sẽ được tôn vinh, sửa đổi tôn giáo và thực hiện yêu cầu của mình . Và người ta đã nói : Tâng bốc đối với người quen với điều đó trong điều kiện của mình thì không thích diễn giải, còn đối với người không quen với điều đó là sự sỉ nhục và xúc phạm . Nếu lời truyền tụng là từ một người phụ nữ mà anh ta biết, thì điều đó cho thấy rằng anh ta đã thoát khỏi tay kẻ thù của mình . Tâng bốc và xu nịnh trong giấc mơ là bằng chứng của lòng vị tha, chính nghĩa và bác ái ….

…Le Barzoun : Ông nội của người đàn ông, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy Barzouna đang chìm trong bùn đất và phân, thì ông của anh ta sẽ sống lại và tiền của anh ta sẽ tăng lên . Và người ta nói rằng barzoon chỉ người vợ phụ, nô lệ và người hầu, và chỉ người ông, may mắn và sinh kế, và niềm tự hào trung bình giữa một con ngựa và một con lừa, và cô gái tóc vàng của họ là đau buồn . Còn ai cưỡi trong chuồng mà mình quen cưỡi ngựa, thì tầm vóc của người ấy sẽ bị lộ ra, quyền lực suy giảm, uy quyền bị bẽ mặt, và có thể bỏ vợ lấy mẹ . Còn người có thói quen cưỡi lừa, cưỡi bao cao su thì trí nhớ tăng lên, thu nhập tăng, vinh quang cao . Điều này có thể cho thấy cuộc hôn nhân tự do sau quốc gia . Còn cái gì lớn hơn thiên địa, còn hơn chuyện thiên hạ, nên ai thấy dã man mà xung khắc với mình, không giữ được thì vợ sẽ quản, còn ai nói Đối với anh ta, barzoon sẽ nhận được nhiều tiền từ vợ và địa vị của anh ta sẽ được nâng cao . Nếu anh ta thấy mình đang có hang ổ thì sẽ làm ơn cho vợ chứ không cần đền ơn . Cưỡi một chiếc peridot cũng là biểu hiện của việc đi du lịch . Ai thấy mình đi trên lưng xà lan, thì sẽ đi xa và làm lành ở bên vợ, còn ai thấy mình đã cưỡi và bay cùng mình giữa trời và đất, thì đi cùng vợ và địa vị của họ được nâng cao . Nếu anh ta thấy rằng vợ anh ta đang cắn anh ta, thì vợ anh ta đang phản bội anh ta . Và cái chết của vợ anh . Còn ai trộm sà lan của mình thì ly hôn với vợ . Lạc trôi bến đỗ là sự vô luân của người phụ nữ . Và ai nhìn thấy một con chó nhảy lên chuồng của mình, thì một kẻ thù ma thuật sẽ theo dõi vợ mình . Tương tự như vậy, nếu một con khỉ nhảy lên nó, thì một người Do Thái đi theo vợ mình, và đại bàng hói nắm quyền, và sư tử là tiền và yên ngựa . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một Birzoon vô danh vào đất nước của mình mà không có công cụ, một người đàn ông không phải Ả Rập đã vào đất nước đó . Tôm cái chạy theo đường đua của ngựa cái . Người ta kể lại rằng một người phụ nữ đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy hai người đàn ông đi vào Ali, một người trong số họ bị diệt vong, người kia đi trên một con đại bàng hói, và với chủ nhân của những con đại bàng hói, một dương vật đã bị đâm thủng nó . Ibn Sirin nói với cô ấy : Hãy kính sợ Chúa và hãy coi chừng chủ nhân của những con đại bàng hói. Khi người phụ nữ rời khỏi Ibn Sirin, một người đàn ông theo sau cô ấy từ Ibn Sirin, vì vậy cô ấy bước vào một ngôi nhà trong đó một người phụ nữ bị buộc tội là chủ sở hữu của con đại bàng hói . Ibn Sirin nói khi người phụ nữ rời bỏ anh ta . Bạn có biết ai là chủ nhân của những con đại bàng hói không? Họ nói không . Anh ta nói : Và nhà văn cũng vậy, bạn có thấy những con đại bàng hói màu trắng đen, và đối với adham, chủ sở hữu của quyền lực của Nữ hoàng Basra và không phải là một kẻ bất lực ….

…Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bán hoặc lấy đi một chiếc áo vào mùa đông, thì điều đó cho thấy anh ta nghèo và cần mọi người . Anh ta nói rằng người đàn ông mặc quần áo cho nhà thuyết giáo Abu Said có lẽ là thủ công của anh ta mà anh ta làm và bảo đảm họ khỏi cuộc khảo sát nghèo đói trong đó có lỗi trong cuộc sống và sự giàu có và mở rộng để giải phóng họ và thiệt hại trong mùa đông ) và Almparty anh ta nếu dòng chữ được chỉ định bởi một người phụ nữ . Jafar Sadiq nói rằng Paljarah hoặc cậu bé bất cứ thứ gì anh ta nhìn thấy nó từ Zain hoặc Shin sẽ biến họ thành, và việc trừ quần áo họ mặc trên các khía cạnh của nó, người ta cảm thấy rằng việc mặc thứ gì đó được hiểu là tốt và có lợi nếu họ đến bông, sạch sẽ và rộng rãi và nếu Dd so Vtobeirh chống lại anh ta và nếu họ đến từ Silk và không có gì sai với nó và người bán nó, vì anh ta chọn thế giới này sau này của mình . Abu Sa’eed nói rằng tầm nhìn của nhà thuyết giáo lạnh lùng, cho dù chi tiết hay không chi tiết, họ đã tường thuật tốt rằng Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Allah, tôi đã thấy ngày hôm qua trên tấm giấy cói đã nói : hai con trai Thabr họ . Và mực là biểu hiện của niềm vui, hạnh phúc và lạnh giá bên cạnh quá trình biểu hiện trong cách diễn đạt, ngoại trừ sự gần gũi trong thế giới tốt hơn trong tôn giáo, và nó được diễn giải mạnh mẽ hơn len . Người ta cảm thấy rằng mặc Prada hoặc trộn với bông Bharir nó mà không có nó ngay cả khi nó là lụa giàu có haraam và các đồ trang trí được mặc trong các thị trường mà họ đang chào đón và chỉ trong thời gian niềm vui và điềm báo cũng như nếu họ trong vai trò trừ nó là một loại giải trí . Còn ai xem câu ăn cơm manh áo, thì được giải nghĩa trọn vẹn . Và ai thấy rằng mình mặc đồ mùa hè vào mùa đông, điều đó sẽ làm tăng điều tốt và lợi ích không kém gì giá trị của đồ mình mặc . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo phụ nữ nó tăng tiền với họ và sợ hãi, nhưng hậu quả của nó là thảm khốc và tồn tại nếu họ nhìn thấy một người phụ nữ mặc quần áo từ những người đàn ông mà nó cho thấy tốt và có lợi . Al-Karmani nói: ~Ai thấy anh ta mặc quần áo kém hơn của mình, thì điều đó chỉ ra sự hư hỏng trong công việc của anh ta, và nếu chúng trang nhã hơn quần áo của anh ta, thì người đó chỉ ra thứ tự của công việc của anh ta .~ Còn ai thấy mình có quần áo của các trưởng lão trên người, thì điều đó cho biết tầm cao của vấn đề và số lượng quần áo đó được gán cho người đó nếu người ấy là gia đình cho điều đó, nếu không thì điều đó tốt và có lợi . Còn ai thấy mình có áo của những kẻ hư hỏng, thì sẽ mắc nhiều tội lỗi và tội lỗi muôn vàn . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình mặc áo vua, điều đó được giải thích trên ba khía cạnh, kéo gần họ hơn, đạt được điều tốt, lợi ích và sự đều đặn của công việc của mình, và đạt được phẩm giá và danh dự . Người ta cảm thấy rằng việc mặc quần áo của các nhà khoa học là Chào mừng Salah đến với thế giới khoa học và từ thiện và Thế giới sau này .) Anh ấy cảm thấy rằng anh ấy mặc quần áo từ len được hiểu là để đảm bảo tiền . Có cảm giác rằng việc mặc quần áo dhimmis hay Aharbeyen, hay Alrvdh thì nó sẽ nghiêng về những gì ông ấy nói Trang phục tầm nhìn của Jafar Sadiq không bao giờ tập trung vào 9 khía cạnh của tôn giáo và sự giàu có, uy tín và lợi ích và sống và làm việc có lợi cho công lý của điều này và khắc phục nếu nó không phải là những gì bạn phủ nhận biểu hiện và nếu người phụ nữ nhìn thấy rằng cô ấy Cô ấy mặc những gì được đề cập trong bộ quần áo đáng khen ngợi, và cách giải thích của cô ấy khiến cô ấy đúng với chồng và sự liêm chính trong công việc của cô ấy . Đa-ni-ên nói một khải tượng về quần áo của người đàn ông: Nếu anh em mặc quần áo vào, anh em sẽ được giải thích bởi lợi ích, và nếu bạn thấy quần áo màu đen, thì vua có phúc và giáo xứ đang gặp nạn . Al-Karmani nói: ~Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đen, người đó sẽ đau đớn, đau khổ và buồn bã, trừ khi người đó mặc chúng khi tỉnh táo và biết về chúng, thì người đó sẽ gặp rắc rối .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo mặc quần áo màu đen cho những người từng bị thương tích bị ghét và được cho là bằng chứng cho cái chết của bệnh nhân bởi vì những người bị thiên tai chỉ mặc quần áo đen và quần áo không bị bệnh chết ở Dibaj hoặc vải twinge hoặc lụa, và những thứ này có giá trị đối với phụ nữ và nam giới về sự băng hoại của tôn giáo . Al-Karmani nói: Nếu bệnh nhân thấy anh ta giặt một bộ quần áo màu vàng cho đến khi màu vàng của nó được loại bỏ và màu trắng của nó xuất hiện, thì bộ quần áo đó được hiểu là một cơ thể và màu vàng của nó là do bệnh tật của anh ta và sự ra đi của anh ta . Nó cảm thấy rằng việc tước bỏ chiếc váy màu vàng của anh ta, Sagmh đã không xảy ra làm tổn thương anh ta những gì anh ta ghét trong màu vàng của việc rách chiếc váy hoặc tương tự như tất cả những gì mặc trong màu sắc và quần áo màu xanh lá cây vui mừng và vui mừng và Tawfiq Abu Sa’eed nói quần áo nhà truyền giáo Greens sức mạnh của tôn giáo lân cận và sự gia tăng của sự thờ phượng và trường hợp tốt đã chết khi Đức Chúa Trời, người là tộc người của Thiên đàng, vì câu nói của Ngài, Hãy đến và mặc quần áo màu xanh lá cây của Sundus và Abraq, và mặc đồ màu xanh lá cây biểu thị cho người sống thương tích của một cơ nghiệp, và cho những người đã chết mà anh ta đã ra khỏi thế giới như một người tử vì đạo . Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó được hiểu là danh dự và vinh dự. Còn đối với trang phục màu trắng, chúng sẽ được hiểu theo ý muốn, đặc biệt là nếu nó trong sáng ”. Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng quần áo màu trắng thích hợp để mặc chúng như một thứ tôn giáo, và đối với những người đã quen mặc chúng khi tỉnh táo, và đối với những người sở hữu hàng thủ công, họ cần phải mặc nó cho họ. . Al-Karmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo trắng tinh, điều đó cho thấy sự tốt lành của tôn giáo và tình trạng tốt của anh ta. ”Và sự lo lắng của anh ấy đã đến với câu nói rằng anh ấy mặc quần áo trắng tinh, và đối với quần áo màu xanh lam, anh ấy sạch sẽ . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Zarka tôn giáo là tốt và quần áo Rouge, họ ghét đàn ông chỉ Almlhvh và Plinth trên giường những màu đỏ của những thứ này cho thấy niềm vui và có giá trị đối với phụ nữ ở Dnaahn được cho là mặc màu đỏ cho thấy chiến đấu Tranh chấp rất gay gắt và được cho là niềm vui với punk Trên thế giới, bằng chứng là câu chuyện về Qarun, và người ta nói rằng nó cho thấy sự dư dả về tiền bạc trong khi ngăn cản quyền của Chúa trong đó . Còn ai thấy nó mặc trong ngày lễ hay hội nhóm, thì không làm hại người ấy . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Hamra nó gây ra chiến đấu và tranh chấp, mặc dù Chào mừng đến với nhiệm vụ mà anh ta nhận được có lẽ niềm vui của câu thơ đã truyền đến người dân của anh ta trong bộ quần áo may mặc Hamra và nó được cho là tầm nhìn của sự đỏ mặt , dù trong quần áo hay đồ khác, chúng đều thể hiện sự tốt lành và có lẽ là tầm nhìn của những con quỷ ám trong chiếc váy To vui . Còn ai thấy áo mình bị đốt cháy, thì sẽ nhận hậu quả tai hại như bị đốt cháy, ai thấy áo mình rách, thì giải nghĩa bí mật . Người ta cảm thấy rằng mặc quần áo bằng len hoặc lông động vật hoặc tóc hoặc tương tự Tổng số tiền đó nếu là lụa hoặc tương tự như váy Fmal haram là bằng chứng của sự vô luân và quần áo bẩn thỉu, họ ăn tươi nuốt sống Bgham và nỗi buồn, và những chiếc váy Alkagd họ ăn thịt Baelchenaah không tốt trong đó, và những chiếc váy da tích lũy sự quan tâm và lợi ích đến mức được quy cho anh ta rằng chiếc váy da bạn không may nó về mặt bán buôn tất cả các loại cho thấy hoàn toàn đầy tôn giáo và có lẽ đây là một cũ khác trên khuôn mặt và quần áo của ngân khố sẽ tiêu hao Baezz và của cải . Và hễ ai thấy mình ăn mặc khập khiễng thì đàn bà sẽ chui vào hậu môn . Jaber cho biết người Maroc bày tỏ sự gắn bó của họ với những thứ Valbaad trần tục trong quần áo nếu nó sạch sẽ như mới, gắn liền với tôn giáo và thế giới và nếu Vdd cổ điển bẩn thỉu nên có lẽ Del bẩn trong chiếc váy vì sự yếu kém trong tôn giáo và được cho biết nếu những phụ nữ cưa mà cô mặc một áo vàng đó là chồng bà, nó suy yếu mặc dù ) ông đã không cho cô ấy, vì vậy ông mất một người chồng . Và ai thấy rằng mình mở một chiếc áo đã gấp, nó chỉ ra sự đi du lịch, và ai thấy rằng anh ấy gấp một chiếc áo đã mở, nó chỉ ra sự vắng mặt trong cuộc hành trình của anh ấy . Khaled al – Isfahani cho biết quần áo tốt nhất và vải cotton nếu nó không phải là lụa con tằm vì nó thuần khiết thì đó là một tôn giáo tốt và những bộ váy thế gian nếu là hoa văn, cotton hay lụa, họ tiêu tiền và sự băng hoại của tôn giáo. và vô tư . Hắn nói Jafar Sadiq áo trắng mới nam một nữ một nữ và vương phi ân sủng cùng lợi hại một đôi, nó thấy hắn cởi áo choàng bên người là hắn ở trong vương phủ phục vụ hắn nhưng không tốt như nó được gọi, và thấy rằng ông cắt quần áo của mình mà ông giải thích là tốt . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng kẻ trộm lột áo của mình, điều đó gây trở ngại cho sự xuất hiện của sự đồi bại giữa phụ nữ . Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói rằng quần áo có hai mặt hoặc hai màu biểu thị sự lịch sự và bảo vệ người theo tôn giáo và thế giới, và quần áo mới tốt cho người giàu và người nghèo . Nó cảm thấy rằng quần áo magsuot như mới Vtmzkt không có khả năng sửa chữa như nó hấp dẫn thậm chí nhiều như trên nó còn sống và đứa trẻ và giá trị cao của những người hầu bệnh và trang phục miễn phí gia tăng loại nợ mới, các mặc trên người bộ quần áo của anh ta cho thấy sự chấp thuận của Alanath bí mật của anh ta và có lẽ ý định là tốt từ rõ ràng và có lẽ tiền kiếm được Mdkhora và gấm lụa không phù hợp để đi tất cho các luật gia vì Aaolan yêu cầu tối thiểu của họ và mời mọi người theo tà giáo và được Có lẽ có giá trị đối với những người không phải là học giả, họ giải thích công việc đòi hỏi phải có Thiên đường và việc lây nhiễm công quốc này cũng chỉ ra các cuộc hôn nhân của một người phụ nữ, người trung thực hay vợ lẽ mà Bjarah Belle thiết lập gọi là cuộc vượt biên trong cách diễn đạt tất cả những điều đó là từ trường hợp của người tiên kiến . Áo choàng biểu thị khuôn mặt của nó . Al-Kirmani nói, ~Nó được giải thích cho sự công bình trong tôn giáo, cho những người đồi bại với đòn roi, và cho những người khác bị bệnh đậu mùa trên cơ thể .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo ăn tươi nuốt sống tình trạng dương vật là của gia đình cô, đặc biệt là từ những người cày cấy và trồng trọt và năm màu mỡ cho những người có gia đình cô, niềm vui ngày càng tăng của phụ nữ và cho Xia nhận tiền từ điểm của người Ba Tư và những người tiết lộ và cờ bạc, và có thể tích lũy đòn roi . Người được phép phải đối mặt với hậu quả, và không ai bị đổ lỗi cho điều đó, cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ, trừ khi có điều gì đó thuộc loại đáng trách lẫn lộn với anh ta . Đối với mực, nó được giải thích với sự duyên dáng, và không có gì trong đó ngoại trừ những thứ tốt nhất, đặc biệt là đối với phụ nữ, và người ta nói rằng hình ảnh của những sản phẩm của sự hào phóng là một sự đau buồn . Việc nhìn thấy hai bộ quần áo mà Khgayn Mottagtaan đang mặc bên trên bộ quần áo kia được chỉ ra bởi cái chết của anh ta và bộ quần áo rách nát diễn giải một cách tình cờ mối quan tâm chấn thương và rách âm hộ được giải thích dài hơn và nó được coi là Alqaba và Duwaji nếu người phụ nữ nhìn thấy thói quen quần áo của mình ngắn thiếu HTC giấu và ăn những chiếc váy mới ăn tiền halal và ăn chiếc váy cho biết Salmi cưa rằng quần áo của anh ướt trên ông trong khi ông đặt chúng trên. Nếu anh ta đang trong một cuộc hành trình, thì anh ta không đi du lịch, và nếu anh ta dự định một điều gì đó anh ta sẽ không có . Còn ai thấy mình bán quần áo thì tốt cho mình, còn người mua thì không ích gì, nếu thấy áo mà mình đẩy ra khỏi mình, thì đây là sự giảm bớt sự nghèo khó của người đó . Còn ai thấy người ấy mặc quần áo mới sau khi tắm xong, người ấy suy sụp vì lo lắng và đau khổ, và người đó được tha khỏi một điều oan trái . Còn ai thấy mình mặc áo cấm hay thứ gán cho phụ nữ, thì cưới một người phụ nữ bị cấm, còn áo thêu thì do họ mặc, của mìn, và có lẽ danh tiếng của đàn bà bị hỏng . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ , những người có thai, họ đến với phụ nữ, mặc dù anh ta không mang thai, điều đó ảnh hưởng đến tổn hại hoặc sợ hãi về tiền bạc giống như Hnaatha có thể bị thương thời gian của anh ta và chiếc áo choàng, đó là đặt ở trên vai, nó diễn giải đạo nhân mặc hắn cổ quái vị trí Sở Thư . Người ta cảm thấy rằng nó áo choàng Giếng anh Salah Đinh và thiện lương, và nếu anh ta nhìn thấy chiếc áo choàng khoác nó lên vai Giếng thì nó càng tăng thêm nợ nần và sức khỏe của đạo cũng không tốt vì mỏng manh .) Bộ quần áo giặt mà anh ta định vẽ nó cảm thấy rằng giặt quần áo của mình khỏi bụi bẩn, nó cho thấy sự tốt lành và sự cứu rỗi của Gloom Và nỗi buồn và hạnh phúc của anh ta và nợ của anh ta sẽ được trả nếu anh ta mặc nó, nhưng nếu anh ta không mặc nó, nó không có điều đó . Al-Karmani nói: ~Giặt quần áo sạch nếu vết bẩn xuất hiện từ nó, thì đó là tham nhũng trong tôn giáo và phạm tội .~ Abu Saeed Al-Waseer nói: Giặt quần áo khỏi bụi bẩn là một sự ăn năn, rửa nó khỏi tinh dịch là một sự ăn năn về tội tà dâm, và rửa nó khỏi máu là một sự ăn năn vì tội giết người, và giặt nó từ cớ là một sự ăn năn . Jaafar al-Sadiq cho biết: Giặt quần áo bằng nước lạnh có nghĩa là bốn khía cạnh của sự ăn năn, sự khỏe mạnh, sự cứu rỗi khỏi Asir, và sự an toàn khỏi sự sợ hãi, và giặt chúng bằng nước nóng, giải trừ phiền muộn, đau buồn và bệnh tật . Người ta nói ai thấy người ấy giặt quần áo sạch là tăng lòng hiếu nghĩa, người ta cho rằng việc này xa hoa vì không đáng được giặt, còn người khác nói, việc đó chẳng có hại gì. và không có hại gì trong đó ….

…Sự tắc nghẽn Nếu một người đang mải mê mơ về những gì nên được sử dụng theo thói quen, điều đó cho thấy có thứ gì đó bị tắc nghẽn trong đó . Nếu anh ta bị tắc nghẽn bởi những thứ không nên sử dụng, hoặc bị tiêm bởi một người không có thói quen này, chẳng hạn như nhà của anh ta bị cướp phá, hoặc người chết của anh ta được khai quật từ một ngôi mộ, hoặc anh ta buộc phải lấy những gì anh ta có từ tiền gửi , hoặc anh ta thấy rằng anh ta đang căng thẳng vì một căn bệnh mà anh ta phát hiện ra từ chính mình, sau đó anh ta đề cập đến một cái gì đó mà anh ta có trong đó. Salah trong tôn giáo của mình . Và nếu anh ta bị tắc nghẽn mà không có bệnh, anh ta tự tìm thấy mình, thì có lẽ điều đó cho thấy sự tức giận dữ dội đang làm phiền anh ta ….

…Al-Malaq : Ai nhìn thấy nó như thể anh ta đang tâng bốc một người với một số hàng hóa của thế giới này, đó là makrooh . Và nếu anh ta thấy như thể anh ta đang tâng bốc anh ta về kiến ​​thức mà anh ta muốn dạy anh ta, hoặc một hành động công bình mà anh ta có thể tìm kiếm sự giúp đỡ, thì anh ta sẽ đạt được danh dự, tôn giáo của anh ta là đúng, và anh ta nhận ra yêu cầu của mình, khi nó. đã được tường thuật trong các báo cáo rằng người cầu xin không phải là một trong những hành động của người tin ngoại trừ việc tìm kiếm kiến ​​thức . Và người ta nói rằng ai đã quen với điều đó trong điều kiện của mình thì không thể phản đối trong việc giải thích, và đối với những người không quen với sự sỉ nhục và xúc phạm đó ….

…Trong một giấc mơ, Al-Joshani là một người đàn ông ra lệnh cho mọi người làm quen, thân quen và đồng hành tốt ….

Và ai nhìn thấy guồng nước đã giữ lại nước cho đến khi nó chảy, thì điều đó cho thấy rằng một đứa trẻ đã đến ….

…Ông cho biết tầm nhìn của Jafar Sadiq cạo trọc đầu tập trung vào năm khía cạnh của cuộc hành hương và du lịch Azzedine và uy tín của câu ~ Mahgayn đầu bạn và không sợ hãi ~ Nhưng nếu người dân của bang không phải là Mahmoud, mà là thói quen của anh ta cạo đầu liên tục vào ngày thứ sáu không phải là xấu và người ta nói rằng độ dài tóc nếu vượt quá một mình Sức yếu để nuôi gia đình, và đó là sự bất hạnh, và người ta nói rằng có nhiều con cái, sợ hãi và lo lắng ….