Tình yêu là tai họa trong mộng, nên ai coi mình là người tình thì phiền não . Người yêu là người khao khát sự công bình hoặc trái đạo lý . Tình yêu trong trái tim là một thử thách đối với chủ nhân của nó, và nếu anh ta nhìn thấy một vết thương trong trái tim mình, thì đó là tình yêu . Và nếu anh ta nhìn thấy một người đàn ông, anh ta nói với anh ta : Tôi yêu bạn, sau đó anh ta ghét anh ta . Tình yêu là một vấn đề đau buồn, vì ai thấy mình là người yêu thì đau buồn và buồn bã, còn người yêu thì quan tâm và buồn bã . Tình yêu là một thử thách trong khi sự thức tỉnh và danh vọng đòi hỏi sự cảm thông của mọi người đối với nó, và tình yêu chỉ ra cái nghèo và cái chết cho người bệnh . Có lẽ cái chết trong một giấc mơ chỉ tình yêu . Ủi và cháy trong ước mơ là một đam mê . Vào Thiên đường trong giấc mơ có liên quan đến người được yêu, cũng giống như vào Hỏa ngục là một sự chia rẽ, và đam mê và tình yêu là sự cẩu thả và thiếu tôn giáo . Xem cũng yêu ….

…Tầm nhìn của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, giết chết Al-Hussain Thị kiến ​​của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, Ibn Abbas và Umm Salamah – cầu Chúa hài lòng với họ – liên quan đến vụ giết người của Hussein bin Ali – cầu Chúa hài lòng với họ – đối với tầm nhìn của Nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, vì điều này thuộc thẩm quyền của Umm Salamah – cầu Chúa hài lòng với cô ấy – Người đưa tin của Lạy Chúa, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy, một đêm nằm ngủ, tôi mơ màng thức giấc, rồi nằm lăn ra ngủ, rồi tỉnh dậy bối rối, không thấy gì lần đầu, rồi anh nằm xuống và tỉnh dậy. với một cục đất đỏ trên tay, hôn lên nó, vì vậy tôi nói : Đây là đất gì, Sứ giả của Chúa? Anh ta nói : ( Gabriel nói với tôi rằng điều này giết chết đất của Iraq cho Hussein, vì vậy tôi nói với Gabriel : Hãy cho tôi xem đất của vùng đất mà anh ta bị giết, vì đây là đất của nó .) Và trong một bài tường thuật về thẩm quyền của al-Tabari rằng Sứ giả của Thượng đế, hòa bình và phước lành của Thượng đế đang ở trên anh ta, một ngày nọ nằm xuống và thức dậy với cảm giác đỏ bừng và với một bàn tay đất đỏ hôn nó, vì vậy tôi nói : Đây là đất gì, Sứ giả của Chúa? Anh ta nói : ( Gabriel, hãy bình an cho anh ta, đã nói với tôi rằng điều này giết chết vùng đất Iraq đối với Hussein, vì vậy tôi nói với Gabriel : Cho tôi xem đất của vùng đất mà anh ta bị giết, vì đây là đất của nó .)…

…Quang cảnh phần đất bên trong ngôi mộ của ông 67 – Harun al-Rashid đã nhìn thấy một linh ảnh khi ở Kufa khiến ông sợ hãi và đau buồn, vì vậy Gabriel bin Bakhchushua đã bước vào và nói : Hỡi Chỉ huy của Đức tin, ông có gì? Anh ta nói : Tôi nhìn thấy một cây cọ bằng đất đỏ từ gầm giường của tôi chui ra và nói : Đây là đất của Aaron, vì vậy Gabriel đã hiểu điều đó và nói : Đây là một trong những giấc mơ viển vông từ cuộc nói chuyện của linh hồn, vì vậy chúng tôi đã quên nó, Hỡi người chỉ huy của những người trung thành . Khi anh đi bộ đến Khurasan, anh đi ngang qua Tous, và căn bệnh của anh đã ập đến với anh. Anh ta đề cập đến những linh ảnh của mình nên đã ám ảnh anh ta và nói với Gabriel : Khốn nạn ! Bạn không nhớ những câu chuyện của anh ấy về bạn từ khải tượng? Anh ta nói : Vâng . Bấy giờ, ông vui mừng gọi đầy tớ đến và nói : Hãy mang cho tôi một cái gì đó từ đất của đất này, và ông đã mang trong tay đất đỏ cho anh ta . Khi anh ta nhìn thấy nó, anh ta nói : Bởi Chúa, cây cọ này mà tôi đã thấy, và đất ở trong đó . Gabriel nói : Bởi Chúa, bạn sẽ không ở đó ba lần cho đến khi ông ấy chết (1) , và ông đã ra lệnh đào mộ ông ấy trước khi chết trong ngôi nhà mà ông ấy đang ở, đó là nhà của Hamid bin Abi Gan al-Ta. ‘Tôi, nên anh ta nhìn vào mộ của mình và nói : Hỡi con trai của A-đam, con sẽ đến đây . Sau đó, ông ra lệnh rằng họ đọc Kinh Qur’an trong mộ của ông, vì vậy họ đọc nó cho đến khi họ hoàn thành nó ….

…Ai thấy mình đào đất, ăn đất thì sẽ thấy tiền ….

…Bụi trong giấc mơ biểu thị con người vì họ được tạo ra từ nó . Và có lẽ ông đã chỉ ra gia súc và thú vật hoặc thế giới và con người của chúng, bởi vì cát bụi là từ đất, và nó chứa đựng sự nhất quán của sinh kế của tạo hóa, và người Ả Rập nói : Một người đàn ông là phủi bụi nếu anh ta giàu có . Có lẽ bụi bẩn chỉ ra sự nghèo khó, người chết, hoặc mồ mả. Vậy ai đào đất mà nhổ đất, nếu ốm đau, bệnh tật, thì đây là mồ của người đó, còn nếu đi du lịch, thì cát bụi là thu nhập, tiền bạc và tiền lãi, còn đập đất là sự đi lại của người đó, và nếu anh ta tìm kiếm hôn nhân, đất là vợ, và cái đào là sự tan rã, Cái cuốc là đàn ông, đất là tiền của đàn bà . Và nếu anh ta là một ngư dân, thì anh ta đào nó để săn bắn, và đất của anh ta là lợi ích của anh ta và những gì anh ta hưởng lợi, nếu không thì việc đào bới là bắt buộc để theo đuổi và anh ta kiếm được nó bằng sự lừa dối hoặc lừa gạt . Còn kẻ xả tay vì bụi đất, nếu giàu sang, tiền mất tật mang, túng bấn, túng thiếu, nợ nần chồng chất. nó sẽ trả lại cho gia đình mình, và gỡ hết nó ra khỏi tay và những thứ cần thiết sau nó, và nếu nó bị bệnh, thì nó trút bỏ sự lợi hại của thế gian và tước đoạt tiền bạc của mình . Đánh vào tay bằng chất bẩn là bằng chứng của sự đầu cơ và kiếm lợi, và đánh vào tay bằng thắt lưng hoặc gậy cho thấy một chuyến đi thuận lợi . Một số người trong số họ nói rằng : Đi qua bụi bẩn là tìm kiếm tiền, hễ ai nhặt được hoặc ăn được thì thu tiền, tiền chảy về tay mình, đất cho người khác thì tiền cho người khác, và nếu anh ta mang thứ gì đó từ bụi bẩn, anh ta sẽ được lợi nhiều như anh ta mang theo . Nếu anh ta quét nhà và lượm lặt bụi bẩn thì anh ta bị vợ lừa lấy tiền, còn nếu anh ta thu tiền từ cửa hàng của anh ta, thì anh ta đã thu tiền từ cuộc sống của mình . Còn ai coi mình như thổi bụi, thì đó là tiền rơi vào người, bụi bẩn là tiền và đồ của họ, còn nếu coi như quét bụi trong nhà mà lấy ra thì tiền của vợ mất hết . Trời mưa bụi mù mịt thì hay biết mấy . Còn ai làm sập nhà và bị một ít bụi bẩn của nó làm sập, thì sẽ nhận được tiền từ tài sản thừa kế của mình . Nếu anh ta để bụi bẩn lên đầu, anh ta đánh vào sự suy yếu và suy yếu của sự giàu có . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể một người đang đẩy chất bẩn trên đầu và mắt của mình, thì kẻ đẩy chất bẩn sẽ đổ vào người được thúc giục mặc một mệnh lệnh trên người mình, và đạt được điều gì đó đã định . Nếu anh ta thấy trời mưa nhiều bụi, thì anh ta đang dằn vặt . Còn ai quét dọn cửa tiệm mình, lấy vải lau bụi bẩn, thì bị biến đổi hết nơi này đến nơi khác . Người đàn ông đi trong bụi bẩn, tìm kiếm tiền . Bất cứ khi nào bụi trên đầu ập đến anh ta, họ không ám chỉ Đức Chúa Trời Toàn năng trong đó . Bụi đời là tuổi và đời của con người . Và bụi bẩn chỉ sinh kế, nông nghiệp, no và đói . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta ngồi trên đất sạch, tốt, cho thấy hạnh phúc và chiến thắng, và thậm chí có thể nghi ngờ về tôn giáo . Và có lẽ anh ta chỉ ra đất của con người mà từ đó anh ta được tạo ra, hoặc đất mà anh ta trở về . Và dơ bẩn với một người phụ nữ trong giấc mơ là một con cừu non đáng ngờ . Có lẽ chất bẩn đề cập đến nước, lửa hoặc gió vì nó là một trong những yếu tố . Và nó chỉ ra một chuyến đi gian khổ, trong đó cần có sự thận trọng . Nếu ai đó đi đến một điểm bụi, anh ta ca ngợi người dân bằng thơ của mình và thất vọng ý định của mình . Có lẽ bụi bẩn cho thấy vận rủi . Có lẽ chất bẩn chỉ ra món nợ làm ô nhục con nợ . Bụi bẩn cho biết tốc độ giải tỏa nhu cầu và thực hiện lời hứa, bởi vì nó đã phủ đầy nó . Và bất cứ ai có hàng hóa, Barthes, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy bụi bẩn với nó hoặc trên nó, ngay cả khi chất bẩn được đảo ngược ….

…Còn ai thấy mình đi hết đất này sang đất khác và họ ngang nhau, thì người đó đi từ nơi này đến nơi khác giống như mình, và nếu một trong hai người khác biệt với người kia, thì điều tốt nhất là người đó đạt được hoặc rời đi ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đã đi từ một vùng đất rộng rãi đến một vùng đất hẹp, Abu Bakr Al-Siddiq, cầu Chúa Toàn năng hài lòng với anh ta, đã nói rằng anh ta đang hướng từ Hồi giáo để không tin ….

…Visions của một số các đồng hành : Có lẽ một trong những tầm nhìn nổi bật nhất của tầm nhìn của bạn đồng hành tuyệt vời Abdullah bin Zaid Al – Ansari và tính hợp pháp của việc cầu nguyện và chi tiết của tầm nhìn này trong tài khoản sau : ( b – 1) Mohammed bin Abdullah bin Zaid từ cha anh ấy nói : Sứ giả của hòa bình của Allah khi anh ấy có thể thổi kèn và ra lệnh cho Bnaqos mà anh ấy đã làm , Varta Abdullah bin Zaid nói trong một giấc mơ : Tôi nhìn thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Akhaddran một chiếc chuông , tôi nói với anh ta : O Abdullah bán chuông? Anh ta nói : Bạn làm gì với nó? Tôi nói : Hãy gọi anh ấy đến cầu nguyện . Anh ấy nói : Tôi không nên cho bạn thấy tốt hơn thế? Tôi nói : Đó là gì? Ông nói : nói : Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar . Tôi làm chứng rằng không có thần thánh nào ngoài Chúa . Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa . Hãy đến để cầu nguyện . Hãy đến để cầu nguyện . Sống nhờ nông dân . Thượng đế vĩ đại , Thượng đế vĩ đại , không có thượng đế nào ngoài Thượng đế . Anh ta nói : đi ra ngoài Abdullah bin Zaid cho đến khi anh ta đến Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta và nói với anh ta những gì anh ta đã thấy »Anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, tôi thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Okhaddran một chiếc chuông . . . Hãy cho anh ta biết tin tức . Messenger của Thiên Chúa, có thể cầu nguyện và bình an của Thiên Chúa được khi anh ta, nói: “ Người bạn của bạn thấy tầm nhìn của ông , vì thế ông đã đi ra ngoài với Bilal đến nhà thờ Hồi giáo và ném nó cho anh và gọi là Bilal , cho ông . Anh ấy đã tạo ra tiếng nói từ bạn. ”(1) có nghĩa là gì bởi một giọng nói từ bạn là : mạnh mẽ hơn và có thể hơn bạn để bỏ phiếu , và gấu trúc là sau khi bỏ phiếu đã biến mất , và tôi thích nó . Để quay trở lại với câu chuyện . . Abdullah bin Zaid nói, vì vậy tôi đã cùng Bilal đến nhà thờ Hồi giáo, và bắt tôi ném nó cho anh ấy trong khi anh ấy gọi . Anh ta nói : nghe tiếng Omar ibn al – Khattab , đi ra ngoài, anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, và Allah tôi đã thấy giống như người mà anh ta đã thấy . Các bí mật của bạn đồng hành này phần lớn những gì ông nói ở chỗ : Ahmed Thiên Chúa những vinh quang và The Glory Ngợi khen phần mềm rất nhiều vì nó đã đến với tôi bởi al – Bashir của Thiên Chúa Vokrm anh ấy tôi có loan báo Tin Mừng trong đêm và cho họ ba hơn đã làm cho tôi lịch sự đã đến ( b – 2 ) cũng như ví dụ về thị kiến ​​đồng hành với những gì đến từ Abdullah ibn Umar, có thể Allah hài lòng với anh ta : người đàn ông trong cuộc sống của Nhà tiên tri sẽ bình an cho anh ta nếu anh ta thấy một khải tượng Oqsa Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta, nói : Tôi là một cậu bé, một Azba trẻ – và cô đơn từ không có một cặp được cho là Ngài : độc thân và độc thân Thứ sáu – ông nói . . Tôi ngủ trong các nhà thờ Hồi giáo tại thời điểm Sứ giả của Allah được biết anh và tôi đã thấy trong ka ngủ n vua Okhaddana Họ đi tôi đến hỏa hoạn , nếu nước KTI tốt và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt và ý nghĩa của này : nhiều thế kỷ các khía cạnh của giếng được xây dựng từ những viên đá đặt trên giá treo cổ mà Cuộn dây được gắn vào nó , và thường thì mỗi giếng đều có hai sừng , và chúng ta quay trở lại hadith. Ibn Umar nói : Và nếu nó có hai sừng giống như hai cái giếng, và nếu có người trong đó mà tôi biết, tôi đã nói : Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa . Ông nói : Bấy giờ, một vị vua gặp họ, nên nói với tôi rằng : Các ngươi đừng tàn phá để không sợ hãi và làm hại . Câu chuyện của cô ấy trên Hafsa . Vqstha Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ấy đã nói Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ấy : Vâng Man Abdullah nếu anh ấy cầu nguyện đêm . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút ( đã được đồng ý , và từ cho hòa bình ). Trong các tiểu thuyết Bukhari : nói : Tôi nói với bản thân mình : nếu bạn tốt để xem những gì tôi thấy như thế này , khi ông cúi xuống đêm tôi đã nói : Ôi Chúa ơi, nếu bạn biết trong tầm nhìn tốt Varney . . . Nói chuyện đồng ý và lời nói của hơi nước . (2) Những ví dụ ngắn gọn này về một số tầm nhìn của Sứ giả của Allah và sự sáng tạo tuyệt vời nhất sau ông và họ là những người bạn đồng hành E và công khai sau phần trình bày ngắn gọn này , chúng ta chuyển sang các phần của khải tượng mà chúng ta sẽ nói đến trong phần tiếp theo của cuốn sách này . _______________________________________________________ (1 ) Narrated bởi Ibn Majah trong Sunan của mình trong Book Mobile , và các từ , các cửa của sự khởi đầu của Điện thoại di động – op – và Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách của cửa cầu nguyện những gì đã bắt đầu di động – op Abu Dawood trong cửa cuốn sách cầu nguyện : How Mobile – Tài liệu tham khảo trước đây – và nó đã được Ahmad đưa vào phần đầu của Musnad al-Madani, cầu Chúa hài lòng với họ, thần thánh của Abdullah bin Zaid, có thể Chúa hài lòng với anh ta, và nó đã được al-Darami đưa vào Sách Cầu nguyện, chương về việc bắt đầu lời kêu gọi cầu nguyện – tài liệu tham khảo trước đó -. (2) Xem Fath Al-Bari (12/418) – tài liệu tham khảo trước – và Al-Nawawi Ali Sharh Sahih Muslim (38/16) – tài liệu tham khảo trước ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Và ai coi đây là quyền hạn hay quyền hành, thì quyền hành của người đó sẽ bị tước bỏ và mệnh lệnh của người đó không được thực hiện cho người đó ….

Hành trong giấc mơ là điềm dữ cho kẻ ăn phải, nên ai ăn hành mà bị ốm sẽ chết, hành lá là điềm báo có lợi, có nhiều cho biết sức khỏe của cơ thể. , cùng với sự đau buồn và chia ly . Nếu bệnh nhân trong giấc ngủ của mình ăn nhiều hành, thì người đó được chữa khỏi bệnh . Còn ai thấy củ hành mà không ăn thì tốt, ăn thì xấu . Còn ai thấy anh ta đang bóc hành là đang nịnh nọt đàn ông . Hành là tiền, và nó chỉ ra cho du khách biết sức khỏe và sự an toàn của chuyến du lịch ….

…Al-Kirmani nói rằng hành động của người tiên kiến ​​gần giống với hành động của một người xóa bỏ tôn giáo của anh ta, và người ta nói rằng anh ta làm hỏng tôn giáo của mình ….

Trái cây Nằm mơ thấy một trái cây chín giữa những chiếc lá xanh của nó, thường là tương lai tươi sáng của người mơ . Quả thô biểu thị những nỗ lực thất vọng hoặc hành động vội vàng . Nếu một cô gái mơ thấy mình ăn trái cây sống, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ suy tàn và mất đi tài sản thừa kế . Ăn trái cây thường không thuận lợi . Nếu bạn mua hoặc bán trái cây, điều này có nghĩa là nhiều công việc nhưng ít tiền hơn . Nếu bạn nhìn thấy hoặc ăn trái cây chín, điều này có nghĩa là sự giàu có và niềm vui của sự ghen tị cụ thể ….

…Ai thấy mình vào vườn cây trái không biết trong những ngày cây rụng lá mà thấy người ấy như vậy, thì người đó sẽ gặp bất hạnh và buồn phiền, và nếu người đó thấy mình vào vườn cây ăn trái, thì người đó gặt hái được điều gì đó. , rồi anh ta sẽ kiếm được tiền bạc, công danh và một sinh kế được phép mà không cần đến một chiếc stent, và bất cứ ai nhìn thấy một khu vườn rộng lớn cho anh ta có nước chảy và một người phụ nữ mời anh ta đến với chính mình và ăn trái cây của nó hoặc anh ta uống sữa và mật ong từ các dòng sông của nó hoặc gì đó như thế, vì Người được phúc tử đạo, Đức Chúa Trời vui lòng, và vườn có thể là đàn bà. Ai thấy trái cây mình có vườn ăn trái thì đánh tiền hay đàn bà giàu có, ai thấy anh ta tưới vườn mà sinh hoa kết trái, thì đánh con trai hay gái nô lệ….

…Còn ai thấy vườn mình ít hoa trái, không xanh tươi, thì tỏ ý chống đối ….

…Còn ai thấy mình vào vườn hái một ít hoa trái và hướng về nhà mình, thì điều này cho thấy vua có ích lợi ….

…Còn ai thấy mình thuận tay trái thì sẽ thấy khó cho người đó, ai tìm mình mà dang tay biểu thị lòng rộng lượng ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Thủy tinh Nếu bạn mơ thấy bạn đang nhìn qua thủy tinh, điều này có nghĩa là những thất vọng nghiêm trọng sẽ dập tắt những hy vọng tươi sáng của bạn . Nếu bạn nhìn thấy trí tưởng tượng của mình trong gương, thì điều này báo trước sự phản bội và bỏ bê trong hôn nhân cũng như những suy đoán thương mại vô ích . Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt khác của mình thì điều này có nghĩa là bạn đang sống một cuộc sống hai mặt và sẽ lừa dối bạn bè của mình . Nếu bạn làm vỡ gương hoặc cửa sổ, điều này báo trước một kết cục tiêu cực cho các dự án . Nếu bạn nhận được một mảnh thủy tinh, điều này có nghĩa là bạn sẽ được ngưỡng mộ vì sự thông minh và tài năng của mình . Nếu bạn tạo ra những món quà bằng thủy tinh, thì dự án của bạn sẽ thất bại . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy bạn trai của mình trong gương, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ tìm ra lý do để phá vỡ lời thề hôn nhân . Nếu một phụ nữ đã kết hôn nhìn thấy chồng mình trong gương, điều này cảnh báo rằng cô ấy sẽ tìm thấy lý do để lo lắng cho hạnh phúc và danh dự của mình . Nếu bạn nhìn rõ qua khung cửa sổ, bạn sẽ tìm được việc làm, nhưng bạn phải hợp tác . Nếu thủy tinh bị vẩn đục, bạn sẽ không may thất nghiệp . Nếu phụ nữ nhìn thấy những người đàn ông không phải là chồng hoặc người yêu của mình trong gương kính, họ sẽ bị lộ trong tư thế không được kiềm chế sẽ gây ra sự sỉ nhục và lo lắng cho người thân . Nếu một người đàn ông nằm mơ thấy phụ nữ lạ trong gương, điều này có nghĩa là anh ta sẽ tổn hại sức khỏe và công việc của mình vì những liên tưởng dại dột ….

…Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc mơ rằng mình đã đi vào một thành phố từ Al-Madaen sẽ được an toàn khỏi những gì anh ta lo sợ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, thích vào các thành phố, và ông không muốn rời bỏ chúng, bởi vì Chúa toàn năng đã phán : ( Vì vậy, ông đã ra khỏi họ trong sợ hãi và chờ đợi. Ông ấy nói : Lạy Chúa, xin cứu con. khỏi dân oan ). Và người ta nói : Thành phố được bày tỏ bởi một người tri thức , đối với anh ta, hòa bình ở trên anh ta, đã nói : ( Tôi là thành phố của tri thức và tôi đang ở cổng của nó ). Và bất cứ ai vào một thành phố và thấy nó trong đống đổ nát, các học giả đã đánh mất nó . Và người ta nói : Thành phố là cái chết của vị vua của nó hoặc sự áp bức của ông ta trong đó . Ở bất kỳ thành phố nào được nhìn thấy và không có thẩm quyền trong đó, thực phẩm được định giá quá cao ở đó . Thành phố được biết đến là thế giới và điều chưa biết là sau này . Và bất cứ ai nhìn thấy một thành phố bị phá hủy, tôn giáo của người dân đã biến mất . Thành phố của người đàn ông được cho là của cha anh ta được thể hiện bởi cha anh ta, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy rằng một thành phố bị hủy hoại bởi động đất, cha anh ta đã chết vì giết người . Còn ai thấy mình đang ở trong nước Thượng Ai Cập, thì sinh kế của người ấy sẽ gặp khó khăn và khốn khó, hoặc lòng tin của người ấy sẽ tăng lên . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở đất nước Nubia, người đó sẽ có một phước lành . Và ai đã thấy điều đó ở Abyssinia, uy tín của anh ta giảm sút . Còn ai thấy mình đang ở Ai Cập, thì Đức Chúa Trời ban phước và kéo dài sự sống cho người đó . Và ai thấy rằng mình đang ở trong nước El-Arish, thì điều tốt sẽ dồi dào . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở Constantinople, người đó đã mất tiền của mình . Còn ai thấy mình đang ở trong đất Giê-ru-sa-lem và Núi Tur Sinai, thì đây là một năm sắp tới đối với người ấy . Ai thấy mình ở Bết-lê-hem, thì sự vững chắc của người ấy sẽ tăng lên và đạo của người ấy sẽ được củng cố . Và ai thấy rằng mình đang ở các nước phương Đông, người đó sẽ được tốt . Ai thấy ông ta giám sát Baghdad thì đến với kẻ thống trị vì Baghdad là quê hương của Imam . Và ai thấy rằng mình đang ở Jordan, người đó sẽ nhận được một chuyến du lịch hoặc sự sỉ nhục . Còn ai thấy mình đang ở Đa-mách, thì Đức Chúa Trời sẽ chu cấp cho người ấy . Ai nghĩ rằng mình đang ở trong đất nước của người La Mã, thì người đó tin tưởng vào Chúa toàn năng, cũng như các nước của người Armenia . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong các quốc gia của người Frank, trái tim của anh ta trở nên mù quáng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang ở trong vùng đất của những người không phải Ả Rập, người đó sẽ học được sự thô lỗ . Ai thấy rằng mình đang ở trên đất Ấn Độ và chiến thắng kẻ thù của mình và chiến thắng lòng đố kỵ của mình . Và ai thấy rằng mình đang bị hủy hoại, người đó sẽ mắc phải một dân tộc không có quyền lực trên họ . Và ai thấy mình ở trong đất có muối hoặc lưu huỳnh, thì sẽ bị bệnh . Và đất nước là một lời thề, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Tôi không thề bởi đất nước này ). Đất nước an toàn khỏi sợ hãi . Có lẽ đất nước trong giấc mơ biểu thị sự ăn năn và sự tha thứ . Vùng có thể ám chỉ người cai trị, quyền lực, người cai trị hoặc học giả của anh ta . Nếu một người làm chủ một quốc gia trong giấc mơ, anh ta đạt được một vị vua hoặc quyền giám hộ, và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, hoặc một người bệnh đã được chữa khỏi bệnh của mình, hoặc một người ngoại tình đã ăn năn, hoặc một người đàn ông đã mất, anh ta đã được hướng dẫn . Và việc nhìn thấy người chết trong một giấc mơ ở một thành phố có thể đã ở trên thiên đường, cũng giống như việc anh ta được nhìn thấy trong một ngôi làng cho thấy anh ta đang ở trong Địa ngục, vì người dân của nó phải chịu đựng và khốn khổ của họ . Nếu thành phố có một cái tên cho Saleh, chẳng hạn như Sana’a, biểu thị sự bịa đặt, hoặc Dhofar từ chiến thắng của kẻ thù, và bí mật của bất cứ ai nhìn thấy là vui mừng . Và ai lìa khỏi tội nhân, người ấy sẽ được cứu khỏi tội nhân . Và các cổng của thành phố nổi tiếng là các thống đốc, người cai trị và bảo vệ của nó . Còn ai thấy mình đang ở trong thành vô danh, thì đó là dấu hiệu của người công chính . Và bất cứ ai nhìn thấy bức tường thành bị phá bỏ, công nhân của nó chết hoặc bị sa thải khỏi công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một cái rãnh trong bức tường thành, cho đến khi một con sư tử, dòng nước hoặc tên trộm xâm nhập vào Medina, làm suy yếu quyền chỉ huy của đạo Hồi trong đó, hoặc chặn thị trường tri thức . Xem thêm The Village ….

…Về sự tan tành và động đất : ai thấy đất đai rung chuyển và một nhóm người bị tàn phá, và một nhóm bị giải tán, thì Sultan sẽ giáng xuống vùng đất đó và hành hạ dân chúng, và người ta nói rằng đó là một căn bệnh nặng. , và nếu anh ta nhìn thấy một ngọn núi của các ngọn núi rung chuyển , rùng mình hoặc biến mất, sau đó anh ta đã quyết định quyết định của mình, khi đó uy quyền của nơi đó hoặc những người lớn của nó đã làm cho họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và điều này sẽ xa họ bao nhiêu đã giáng cho họ, và trận động đất nếu nó xảy ra, vì vua đàn áp thần dân của mình hoặc rơi vào anh ta với xung đột hoặc bệnh tật, và ai nghe những đám mây này, người đó sẽ rơi vào dân của vùng đó xung đột, thù hận và mất mát, và một số người trong số họ nói : Nhật thực và động đất, một bằng chứng xấu cho tất cả mọi người và sự tàn phá và phá hủy Đồ đạc của họ, và nếu một người nhìn thấy Trái đất đang chuyển động, thì đó là bằng chứng về chuyển động của người nhìn xa trông rộng và cuộc sống của anh ta . Còn ai mà thấy mình bị cảm thì nghèo . Và nếu nó bị đốt cháy bằng lửa hoặc thiên hà hoặc khói, thì nó thiếu sự theo đuổi công việc của Sultan, và nó rất nguy hiểm và khủng khiếp . Và nếu thứ được dùng làm lửa đang cháy, thì nó sẽ làm công việc của Sultan . Nếu là than, thì anh ta đang kiếm tiền của một đứa trẻ mồ côi . Và nếu nó được thắp sáng bằng khói, thì nó tự ném mình vào sự kinh hoàng, và một số người trong số họ nói : Cái lạnh là một phản ứng lạnh lùng, và nó chỉ ra trong du khách rằng chuyến đi của anh ta chưa hoàn thành, và công việc của anh ta đang lạnh . Và sương mù là một vấn đề mơ hồ và phiền não, và một ngày của mây là nỗi buồn và sự đau khổ ….

…Hajj Nếu bạn nhìn thấy những người hành hương trong một giấc mơ, thì điều này cho thấy rằng bạn đang phải trải qua một chuyến đi xa nhà và xa những người bạn yêu thương, lừa dối họ rằng bạn đang làm điều này vì lợi ích của họ . Nếu bạn nằm mơ thấy mình là một người hành hương, điều này báo trước những rắc rối với những người bạn không thân thiết và một cuộc đấu tranh để giải phóng khỏi ách nghèo khổ . Nếu một cô gái mơ thấy một người hành hương đến gần mình, điều này cho thấy cô ấy ngoan ngoãn và dễ lừa dối . Nếu Hajj rời xa cô ấy, cô ấy sẽ nhận ra điểm yếu trong tính cách của mình và sẽ cố gắng củng cố tính độc lập của mình ….

…Đó là trong giấc mơ lo lắng, trầm cảm, mù và điếc . Tình yêu là một thử thách trong khi tỉnh táo, và nó nổi tiếng là cần sự cảm thông của mọi người đối với nó, và chỉ ra cái nghèo và cái chết cho người bệnh và có lẽ cái chết trong giấc mơ cho thấy tình yêu và sự xa cách với người thân . Và sự sống sau khi chết là sự tiếp nối của người yêu với người được yêu . Ủi và cháy trong ước mơ là một đam mê . Vào Thiên đường trong giấc mơ là sự kết nối với người được yêu, và sự tiếp nối của người yêu với người được yêu . Cũng vào lửa trong giấc mơ là một ban nhạc . Đam mê và tình yêu trong mộng là sự cẩu thả và thiếu tôn nghiêm . Tình yêu là sự băng hoại trong tôn giáo và thiếu thốn tiền bạc . Tình yêu của Thiên Chúa toàn năng trong một giấc mơ được trao quyền trong tôn giáo, sự chắc chắn tốt, và đi theo Sunnah của Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an. . Nếu anh ta tuyên bố tình yêu hoặc niềm đam mê trong một giấc mơ, anh ta sẽ đi lạc sau sự hướng dẫn của bạn . Và nếu người tiên kiến ​​là một nhà khoa học, mọi người sẽ bị mê hoặc bởi các mô típ của anh ta, và các quy tắc hợp lý của họ đã vi phạm anh ta . Và nếu người tiên kiến ​​tầm thường, địa vị của anh ta tăng lên, trí nhớ của anh ta trở nên nổi tiếng, lập luận của anh ta xuất hiện, và anh ta trở nên chắc chắn hơn, tôn giáo và thế gian hơn . Mặc dù đó là một giao ước gần đây với Hồi giáo, nhưng cái nhìn sâu sắc về tôn giáo và đức tin của anh ấy rất mạnh mẽ ….

…Nếu bạn nhìn thấy một số lượng hành tây trong giấc mơ, bạn sẽ phải đối mặt với sự đố kỵ và ghen ghét từ người khác như một cái giá cho sự thành công của bạn . Và nếu bạn mơ thấy mình đang ăn hành thì bạn sẽ vượt qua mọi đối thủ . Nếu bạn nhìn thấy một cánh đồng hành lá trong giấc mơ của bạn, thì điều đó giải thích rằng bạn sẽ nhận thấy sự cạnh tranh từ những người khác trong công việc, nhưng bạn cảm thấy vui vì điều đó . Còn đối với giấc mơ thấy hành tây được nấu chín là điềm báo bình tĩnh và trấn an, bạn sẽ thu được lợi nhuận nhỏ từ việc buôn bán của mình . Và nếu bạn nằm mơ thấy mình đang cắt một củ hành tây và cảm thấy mùi nồng của nó bay vào mắt thì điều đó có nghĩa là đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ chiến thắng bạn ….

…Ngọc trai Nếu bạn nằm mơ thấy ngọc trai, điều này báo trước sự thành công và tiến bộ trong công việc, buôn bán và các mối quan hệ xã hội của bạn . Nếu một cô gái mơ thấy người mình yêu đã gửi cho mình một món quà là ngọc trai, anh ấy sẽ mỉm cười vì cô ấy. Lưu ý và cô ấy sẽ sống những ngày và kỳ nghỉ hạnh phúc với một người yêu thương, từ bi và trung thành, không cảm thấy ghen tuông giết người hủy diệt . Nếu bạn làm mất hoặc làm vỡ những viên ngọc trai của nó, bạn sẽ vô cùng đau buồn và hối tiếc do sự hiểu lầm giữa cô ấy và người thân của cô ấy . Nếu cô ấy mơ thấy mình yêu ngọc trai, thì cô ấy sẽ khao khát tình yêu và sự chiếm hữu và mơ về chúng, nhưng ý định của cô ấy sẽ không thành ….

Cắm trại Nếu bạn mơ thấy mình cắm trại ngoài trời, bạn có thể mong đợi sự thay đổi trong công việc của mình, đồng thời cũng chuẩn bị cho một chuyến đi dài và mệt mỏi . Nếu bạn thấy các trại, một số bạn bè của bạn sẽ chuyển đến các quốc gia mới và các dự án của bạn trông sẽ ảm đạm . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang ở trong một khu trại, điều này có nghĩa là vị hôn phu của cô ấy sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục cô ấy chọn ngày cưới, và anh ấy sẽ chứng tỏ rằng mình là một người chồng tốt . Và nếu cô ấy đang ở trong một trại quân đội, cô ấy sẽ kết hôn ngay từ cơ hội đầu tiên . Nếu phụ nữ đã có gia đình mơ thấy mình ở trong lều lính thì có nguy cơ phản bội danh phận của chồng, có thể ra tòa ly hôn là kết cục ….

…Đó là trong giấc mơ cầu xin sự tha thứ và tìm kiếm sự tha thứ là khu vườn và ai thấy mình đang tưới vườn cây ăn trái của mình thì gia đình sẽ đến . Nếu anh ta thấy vườn cây ăn trái của mình khô héo, thì vợ anh ta đã bỏ hoang . Và ai vào một khu vườn vô danh có lá rơi vãi, sẽ bị đánh . Còn vườn cây chỉ người phụ nữ vì được tưới đẫm nước mà mang thai, sinh nở . Vườn cây ăn trái vô danh có thể liên quan đến Qur’an Quý tộc, bởi vì nó giống như khu vườn trong mắt người trồng, và trong tay người đọc thu hoạch từ thành quả của trí tuệ của mình, và nó vẫn nguyên gốc với những gì người ta đề cập đến, vốn là cây cổ thụ cập nhật, lời hứa và lời hứa như những trái chua ngọt của nó . Có lẽ vườn cây ăn trái vô danh đã chỉ ra thiên đường và niềm hạnh phúc của nó vì người Ả Rập gọi nó là thiên đường . Có lẽ ông chỉ lùm xùm đến chợ và nhà cô dâu, nên cây cối là bàn của cô, còn trái cây là của ăn của cô . Và có lẽ ông chỉ ra một địa điểm hoặc một con vật được sử dụng và được sử dụng trong đó, chẳng hạn như cửa hàng, khans, chim bồ câu, dê, động vật, gia súc và các loại cây trồng khác . Nếu ai đó thấy mình trong vườn, tôi xem tình trạng của anh ta, nếu anh ta ở Nhà của Sự thật, thì anh ta đang ở Thiên đường và Cực lạc, và nếu anh ta bị bệnh, anh ta chết vì bệnh tật của anh ta, nếu vườn cây ăn trái không rõ, và nếu anh ta là một Mujahid, anh ta sẽ tử vì đạo, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy một người phụ nữ gọi anh ta với chính mình, hoặc anh ta uống sữa hoặc sữa trong đó. Mật ong từ các dòng sông của anh ta, hoặc nếu hoa quả của nó không giống với những gì anh ta đã biết, và nếu không có gì giống như vậy, và nếu anh ta độc thân hoặc đã có hôn ước, anh ta kết hôn hoặc làm vợ và có được như anh ta thấy trong vườn . Còn ai vào vườn mà thấy nhân viên hay nô lệ đi tiểu vào chân mình, tưới nước mà không có tài xế hay từ giếng không phải của mình, thì người đó là kẻ phản bội gia đình mình . Vườn cây ăn quả nổi tiếng thể hiện chủ sở hữu, người bảo lãnh hoặc người cai trị của nó và cho biết nhà thờ Hồi giáo dành cho công chúng, bao gồm người dân, tư nhân, người dốt nát, học giả, kẻ keo kiệt, người hào phóng, và nó chỉ thị trường hoặc vai trò của tri thức, chẳng hạn như trường học và những nơi khác kết hợp những người thờ phượng và sinh viên khoa học . Nó chỉ ra ngôi nhà đại học cho người giàu và người nghèo, người tốt và người vô đạo đức . Ai vào trong giấc mơ vào khu vườn, như thể vào đó vào lúc hoa trái đang ra trái, biểu thị sự tốt lành, sinh kế và gia tăng việc thiện, chồng con, và nếu nó vào lúc tàn và lá rụng từ đó cho thấy tình cảnh và các khoản nợ hoặc ly hôn chồng hoặc mất con, nếu bên trong To the Bustan chết, thì anh ta đang ở trên Thiên đường, và nếu anh ta là âm thanh, anh ta có thể đã bị oan cho chính mình và không đáng tin cậy trong tôn giáo của mình. Nếu anh ta cai trị anh ta hoặc chiếm hữu của anh ta, anh ta đạt được vinh quang và quyền lực, nếu không anh ta lãng phí bản thân . Có lẽ vườn cây ăn quả chỉ ra người vợ, đứa con trai, tiền bạc, cuộc sống tốt và loại bỏ những lo lắng . Và có lẽ Bustan đã chỉ ra vị trí của bữa tiệc trong đó có các loại thực phẩm và màu sắc khác nhau, và ngôi nhà của Sultan thu thập các đội quân và binh lính ….

…Đi tiểu là trong mơ, tiêu tiền của mình vào một việc gì đó không được phép hoặc giao hợp với một cái gì đó không phù hợp với mình . Và bài niệu trong giấc mơ là bằng chứng của việc tạo ra sinh kế . Và việc giữ nước tiểu và độ cứng của nó có thể cho thấy sự khẩn cấp của anh ta trong các vấn đề và thiếu tính đúng đắn, và người tiêm sẽ không đưa ra quyết định cho đến khi anh ta thanh toán những gì anh ta đã đóng băng từ nó . Và đi tiểu trong giấc mơ là tiền cấm . Và ai coi như mình đang ở một nơi không xác định sẽ kết hôn với một người phụ nữ ở nơi đó . Và người ta nói rằng : Ai nhìn thấy nó như đang đi tiểu, thì người đó dành một khoản tiền cấp dưỡng cho người đó . Và bất cứ ai nhìn thấy mình đã chết trong một cái giếng, người đó sẽ tiêu từ số tiền kiếm được cho phép . Và ai thấy rằng mình đã sờn rách một món hàng, thì người đó sẽ mất món hàng đó . Pal trong một ngách sinh ra một con trai nhà khoa học . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đã mòn Qur’an, một trong những đứa con của anh ta sẽ ghi nhớ Thánh Qur’an . Còn ai coi mình như thể đổ một ít và hạn chế một số, nếu giàu có thì một số tiền của mình sẽ hết, còn nếu buồn phiền thì một số đau khổ sẽ không còn nữa . Nếu anh ta thấy như thể một người khác đang đi tiểu với anh ta, thì nước tiểu của họ bị trộn lẫn, và họ rơi vào tình trạng tiếp nối và ái kỷ . Nếu thấy anh ta là người tiêm chích, anh ta sẽ nổi giận với vợ . Nếu nước tiểu mạnh vào hắn, tìm không được chỗ đó, muốn chôn tiền cũng không tìm được chỗ chôn . Nếu thấy người ấy đi tiểu ở nơi nước tiểu, thì người ấy sẽ được giải thoát, nếu người ấy giàu có mà mất tiền . Nếu anh ta thấy người ta lau nước tiểu cho anh ta, thì anh ta sẽ sinh ra một bé trai và mọi người sẽ theo anh ta . Nếu anh ta thấy một người bị cho là xấu về mình, thì anh ta sẽ làm bẽ mặt người đó bằng cách tiêu tiền của anh ta . Nếu một người đàn ông thấy rằng mình đang đi tiểu ra sữa, thì anh ta sẽ mất đi bản năng của mình. Nếu một người nổi tiếng uống nó, thì anh ta sẽ tiêu tiền hợp pháp trong thế giới của mình . Còn ai thấy mình đi tiểu ra máu thì sẽ đến với đàn bà đã ly hôn, hoặc đàn bà mê gái mà người đó không biết . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đi tiểu Zaafarana, anh ta sẽ có một đứa con trai bị bệnh . Nếu anh ta thấy rằng anh ta không có nước trái cây, thì anh ta tiêu tiền của mình . Nếu anh ta thấy mình không có bùn đất, thì anh ta là một người không cải thiện tính xấu . Vì lửa đã sinh ra cho anh ta một con trai của uy quyền . Kẻ xấu xa đã phạm phải một sự khiếm nhã với gia đình mình . Nếu chất nôn ra ngoài thay vì nước tiểu, điều đó cho thấy trẻ bị cấm . Và nếu một con chim xuất hiện, một đứa trẻ sẽ được sinh ra phù hợp với bản chất của con chim đó là tốt và hư hỏng . Và ai đi lang thang đứng sau đó tiêu tiền của mình một cách thiếu hiểu biết . Người nào mặc áo thì sinh con trai, chưa có vợ thì lấy vợ . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đi tiểu trong mũi của mình, thì anh ta đến cấm . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đi tiểu ở một trong các chợ, người đó sẽ bị coi là tài khoản của chợ . Nhìn thấy cha của Ardashir, con trai của Sasan là một người chăn cừu như một người bạn và tôn vinh anh ta là người chú của cả bầu trời, anh ta hỏi Babak băng qua đường, anh ta nói : Đừng Oabbarha, bạn thậm chí còn quy cho một người con trai táo bạo của bạn, Vuadh này, anh ta nói : sinh ra để bạn Ghulam có triển vọng là tốt . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã mất mạng trong một ngôi nhà của người dân, khu dân cư của cộng đồng, hoặc nhà thờ Hồi giáo, đất nước hoặc làng của người dân, sau đó anh ta ném tinh trùng của mình để kết hôn với họ . Còn ai thấy mình đi tiểu trong bình hay chậu, lọ, giếng, đổ nát, thì người ấy sẽ cưới một người nữ . Người ta cảm thấy rằng trong tâm trí biển để đưa ra tiền cho Sultan bằng mười hoặc zakat và khác . Và ai nhìn thấy cũng tưởng con mình bị vạ lây . Và ai nhìn thấy dương vật chui ra khỏi bộ phận sinh dục của mình, thì đứa trẻ được sinh ra cho người đó tham gia vào mọi tri thức, vì cây bút lưu giữ mọi tri thức . Và nếu anh ta thấy một viên thuốc đã ra khỏi cơ thể mình, thì một đứa con trai được sinh ra cho anh ta, và anh ta sẽ có kẻ thù . Còn ai thấy mình đi tiểu nhiều, trái với thói quen, bị ô nhiễm, có mùi hôi, hoặc người đó đi tiểu trong khi mọi người nhìn mình, thì đó là bằng chứng của ác tâm hoặc biểu hiện của tội ác đã lộ diện . Và uống nước tiểu cho thấy nghi ngờ về lợi nhuận hoặc tiền bị cấm ….

…Giấc mơ là tiền . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta có một cái lọ của tôi, anh ta sẽ đánh một kho báu . Còn ai thấy vợ chảy ra nước vàng thì sinh con kém, nếu ra nước đỏ thì trai đoản mệnh, nếu ra nước đen thì gia chủ thịnh, nếu lửa xông ra thì đứa trẻ sẽ bị áp bức, áp bức . Một số người trong số họ cho rằng : Tinh dịch là từ tinh dịch . Có lẽ việc phát ra tinh dịch cho thấy thiếu tiền, tiết lộ bí mật hoặc cái chết của trẻ em . Và nếu người tiên kiến ​​là một nông dân, ông ta đã hồi sinh một vùng đất chết và mang nước ra khỏi đó ….

…Visions Bạn có thể xác định giới tính hoặc tên của ngày sinh không? Sự khác biệt giữa hai biểu hiện này rất nhiều ở người nghĩ rằng anh ta có con gái và con trai, hoặc ngược lại , rằng cô ấy là một cái ống do suy nghĩ , và đối với người phụ nữ mang thai thuộc loại này, mơ về việc sinh con và giới tính của trẻ sơ sinh rất nhiều , và chỉ có kiểm toán viên mới phân biệt được giới tính đó với hai biểu hiện . Đối với việc chọn tên cho trẻ sơ sinh dựa trên một khải tượng , không nhất thiết phải thực hiện điều răn được trình bày qua các khải tượng hoặc giấc mơ nói chung , và ở đây chúng ta phải phân biệt giữa khải tượng của các vị tiên tri, đâu là những mặc khải bắt buộc thực hiện , và tầm nhìn của người khác , không nên thực hiện , đặc biệt nếu nó đi kèm với mệnh lệnh Nó vi phạm Sharia , ví dụ , và đối với những gì nhận được thông qua tầm nhìn đối với một số người và mang mệnh lệnh đặt tên cho một cái gì đó , nó không bắt buộc phải tuân theo nó và không có tội lỗi với tôi người vi phạm nó ….

Và bất cứ ai nghĩ rằng mình đang kiêng ăn và không quản thúc bản thân hoặc naafil, thì người đó phải lập một lời thề, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Tôi đã thề nhịn ăn cho Lòng Thương Xót, vì vậy tôi sẽ không thực hiện ngày một cách nhân đạo . ” Và sự im lặng có thể là cần thiết, bởi vì nguồn gốc của nhịn ăn là im lặng ….