Hoa violet Nếu bạn nhìn thấy hoặc thu thập hoa violet trong giấc mơ, điều này báo trước những khoảnh khắc và sự kiện hạnh phúc mà bạn sẽ tìm thấy sự quan tâm từ một người nổi bật . Nếu một cô gái trẻ nhìn thấy rằng cô ấy đang thu thập hoa violet, cô ấy sẽ sớm gặp được người chồng tương lai của mình . Nhìn thấy bông hoa violet khô héo có nghĩa là thất bại và một kết thúc buồn cho một mối quan hệ lãng mạn ….

…Sự hiện thấy của ông trong một giấc mơ cho biết nhà vua hay sự phán xét, và có lẽ khó khăn đã đến với ông, và ông đã đạt được từ Đức Chúa Trời Toàn năng địa vị vĩ đại với hậu quả tốt đẹp sau này . Có lẽ tầm nhìn của anh ấy đã chỉ ra thử thách của phụ nữ . Và nếu người tiên kiến ​​là một người cai trị cô lập, và anh ta có thể lừa dối kết hôn với một người phụ nữ giàu có và danh giá . Nếu người tìm kiếm cung cấp thức ăn từ chim, hoặc mang theo yêu tinh, hoặc làm chai, anh ta sẽ được lợi từ điều đó . Và anh ta có thể chiến thắng kẻ thù của mình sau khi chiến thắng và đánh bại anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy Sa-lô-môn, hãy bình an trên người ấy, ân điển của Đức Chúa Trời Toàn năng xuất hiện trên người ấy, và có lẽ tầm nhìn của ông ấy cho thấy sự hiểu biết về các ngôn ngữ hoặc sự an toàn của bệnh nhân, và tên của ông ấy thật hay, giống như tên ông ấy là sự an toàn . Giống như Áp-ra-ham cảm thấy nhẹ nhõm, trái ngược với khải tượng của Nô-ê, hòa bình sẽ đến với ông, vì vậy nhìn thấy ông trong giấc mơ cho thấy bệnh nhân đã chết và ông thương tiếc . Kẻ nào không vâng lời Ngài trong giấc mơ là chuyện phiếm, và nếu bị bệnh, người đó sẽ chết . Tầm nhìn về chiếc nhẫn hòa bình làm mới sứ mệnh của những người trị vì . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta, hòa bình sẽ ở trên anh ta, chuyến đi của anh ta sẽ tăng lên và anh ta có được một trạng thái mà kẻ thù và bạn bè tuân theo anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta, hòa bình sẽ ở trên anh ta, kiếm được tiền, có được tài sản, được tốt đẹp và an toàn ….

Hoa mùa xuân Nếu bạn mơ thấy một bó hoa mùa xuân, điều này bao gồm cả nỗi buồn, nhưng nếu bạn mơ thấy mình đang ở trên cánh đồng nơi những bông hoa xinh đẹp này nở rộ với mặt trời mọc và tiếng chim hót, thì bạn sẽ hạnh phúc, sức khỏe và thịnh vượng. sẽ cạnh tranh để dẫn bạn đến những cách vui vẻ nhất của cuộc sống . Nếu bạn nằm mơ thấy cô ấy ngoài thời gian của cô ấy, thì điều ác sẽ thay đổi bạn trong một bộ quần áo nào đó . Nếu bạn nằm mơ thấy bông hoa nhỏ này trên bãi cỏ gần chân của bạn, thì đây là một điềm tốt mang theo niềm vui, hạnh phúc và thoải mái ….

…A-đam, bình an cho anh ta, người đã nhìn thấy trong một giấc mơ và đã phạm tội, sẽ ăn năn từ đó . Có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra cha hoặc Sultan . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta giết Adam, hòa bình cho anh ta, anh ta đang phản bội Sultan, hoặc không vâng lời cha mẹ, hoặc giáo viên của anh ta . Còn ai nhìn thấy Ađam, thì hòa bình trên người ấy, trên một thân thể cụ thể, người ấy sẽ đạt được một nhiệm vụ nếu người đó thích hợp với việc đó, và nếu người đó thấy rằng anh ta đã nói về anh ta, người đó sẽ được thông báo . Người ta nói rằng : Ai nhìn thấy máu, bình an trên mình, bị lời nói của một số kẻ thù lừa dối, thì sau một thời gian, Đức Chúa Trời Toàn Năng trở lại với người ấy . Và bất cứ ai trở thành Adam, hòa bình sẽ đến với anh ta, hoặc bạn đồng hành của anh ta, nếu anh ta đủ tiêu chuẩn cho chức vụ tổng thống, anh ta sẽ nhận được nó, và nếu anh ta là một học giả, mọi người được hưởng lợi từ kiến ​​thức của anh ta . Hoặc anh ta đã giành được một lá cờ mà không ai khác có thể sánh kịp. một người chế tạo chất độc, hoặc kiếm sống bằng cách gợi ra ma quỷ và nói tiếng lạ của họ . Có lẽ tầm nhìn của ông cho thấy cách ăn mặc thô ráp hoặc khóc lóc, hoặc sự khó chịu của thị nhân về thức ăn, hoặc đi xa, hoặc những người hầu và lễ lạy của các vị vua . Và ai nhìn thấy A-đam, hòa bình ở trên người ấy, tình trạng tốt, đó sẽ là điều tốt cho người ấy ….

Hỏa táng xác chết Nếu bạn mơ thấy xác chết được hỏa táng, điều này có nghĩa là kẻ thù sẽ làm giảm ảnh hưởng của bạn trong giới kinh doanh . Nếu bạn nghĩ rằng xác chết của bạn đã được hỏa táng, thì điều này dự báo một sự thất bại rõ ràng trong các dự án, trong trường hợp bạn tấn công tinh thần trí tuệ của người khác mà không quay trở lại sự siêng năng cá nhân của bạn trong việc quản lý công việc của nó ….

…Ibrahim, bình an đến với anh ấy, tầm nhìn của anh ấy trong giấc mơ biểu thị sự tốt lành và phước lành, sự tôn thờ và chủ quyền, sự nuôi dưỡng và lòng vị tha, chăm sóc con cái chính trực, điều thiện và cấm điều ác, kiến ​​thức và hướng dẫn, và sự từ bỏ gia đình và người thân theo trật tự vâng lời Đức Chúa Trời Toàn năng . Chúa toàn năng . Tầm nhìn của anh ấy cũng chỉ ra người cha nhân ái, và rằng Abraham, hòa bình sẽ đến với anh ấy, là cha đẻ của Hồi giáo, và anh ấy là người đã đầu độc chúng ta với những người Hồi giáo . Có lẽ tầm nhìn của anh ấy chỉ ra rằng anh ấy sẽ rơi vào nghịch cảnh và được an toàn trước chúng . Nó cũng có thể chỉ ra . Nhìn thấy anh ta về những gì anh ta hy vọng về điều tốt hoặc luật pháp, hoặc giữ gìn điều tốt, và bỏ rơi những người anh em xấu . Những gì một người nhìn thấy mà anh ta chạm vào anh ta cho thấy tình yêu của Đức Chúa Trời Toàn năng, cũng như tầm nhìn của anh ta chỉ ra Hajj . Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy Ibrahim, bình an cho anh ta, trong giấc ngủ của cô ấy, cô ấy sẽ phải chịu đựng khó khăn vì một số đứa con của mình, nhưng Chúa toàn năng tha thứ cho anh ấy khỏi cô ấy . Và bất cứ ai trở thành trong giấc mơ Áp-ra-ham, hòa bình sẽ ở trên người ấy, chỉ ra tai họa của kẻ thù, nhưng người ấy đã chiến thắng . Và anh ta có thể giả định một tiểu bang hoặc một vị lãnh tụ của mình và chỉ ở trong đó, hoặc anh ta sẽ sống sau khi tuyệt vọng, và có lẽ những sứ giả của các trưởng lão đã mang tin vui đến cho anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy Áp-ra-ham, hòa bình sẽ ở trên người, chiến thắng kẻ thù của mình, hoặc lấy được một người vợ đáng tin cậy, hoặc phải chịu khó khăn và khốn khổ từ một vị vua và sau đó thoát khỏi đó . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta mời anh ta đến với anh ta và trả lời anh ta bởi Talbiyah, và anh ta nhanh chóng đến với anh ta, địa vị của anh ta sẽ tăng lên . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta, anh ta gọi anh ta nhưng anh ta không trả lời, hoặc anh ta thấy anh ta đe dọa anh ta, hoặc đe dọa anh ta, hoặc nhìn thấy một cái cau mày, thì có thể anh ta đang đứng sau Hajj với khả năng là anh ta, hoặc anh ta sẽ là người bỏ mặc lời cầu nguyện, hoặc đâm thẳng vào imam, hoặc một kẻ đạo đức giả, và nếu anh ta coi anh ta là một người không tin, anh ta tiếp nhận Hồi giáo, hoặc một tội nhân ăn năn, hoặc anh ta là một kẻ bỏ mặc. Để cầu nguyện anh đã quay trở lại với nó . Còn ai biến thành hình ảnh Áp-ra-ham, được bình an trên người, hoặc mặc áo cho người, thì sẽ bị hoạn nạn . Có lẽ tầm nhìn của anh ấy chỉ ra rằng nỗi buồn và lo lắng đã biến mất, và sự tốt lành và hướng dẫn sẽ đến với anh ấy . Người ta nói rằng : Gặp lại Áp-ra-ham, sự bình an ở trên ông, đã ngăn trở tổ phụ ….

…Nữ thần, nó được giải thích thông qua việc giải trí và làm việc với một cái gì đó không có lợi ích hoặc kết quả, và nếu một bệnh nhân nhìn thấy nó, anh ta sẽ bị ốm nặng và có thể chết. Người ta nói rằng khải tượng của Chúa giữa những người công bình có thể được giải thích bởi Hajj vì nó là một trong những công cụ của nó và thường được sử dụng ở vùng đất của Hijaz ….

…Imam Muhammad bin Sirin có một cuốn sách về giải thích những giấc mơ không? Vấn đề này là một trong những vấn đề để xảy ra sai sót lớn ; Hầu hết mọi người đều cho rằng cuốn sách nổi tiếng nhất về những giấc mơ là của Imam Muhammad bin Sirin , trong khi quan điểm chính xác cho rằng điều này không đúng . Nhưng anh ấy đến từ đâu trong cuốn sách này? Tôi nên làm gì trong vấn đề này? Vì vậy, tôi nói : Không đúng khi gán bất kỳ cuốn sách nào về việc giải thích tầm nhìn , chẳng hạn như : “Sự thể hiện của tầm nhìn ” hoặc “Bài phát biểu được chọn để giải thích những giấc mơ ” hoặc những cuốn sách khác cho nó , và nó có đã được chứng minh rằng Ibn Sirin đã nói : Nếu bạn là một cuốn sách, bạn sẽ không tiếp nhận những thông điệp của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta. . Có nghĩa là ban đầu anh ta không lấy một cuốn sách . Và bằng chứng nữa : cuốn sách được cho là của ông có nhiều câu chuyện kể về việc ai là người sau khi Imam Muhammad bin Sirin qua đời vào năm : 110 AH , chẳng hạn như : Abu Saeed nhà thuyết giáo và sự ghen tị , và tất cả các học giả trước đó đã dịch cho Ibn Sirin Không đề cập rằng đó là một nghìn , không biểu hiện , cũng không ghen tị. Thay vào đó , họ nói rằng một số thứ đã bị anh ta nguyền rủa trong đó, bao gồm cả những người kể lại lời nguyền của anh ta bằng chuỗi truyền , như Imam Bukhari đã làm trong al-Sahih . Trong số những người quy cho anh ta do nhầm lẫn : Ibn al-Nadim trong “ Al-Fihrist ” p. 439, và Al- Khalil trong “ Tabaqat al- Ma`bareen ”, và Ibn Shaheen trong al- Ishārat p. 24, nhưng họ không đề cập đến tính xác thực bao nhiêu phần trăm của cuốn sách có bằng chứng chính xác , và bạn có thể hỏi ở đây : Cuốn sách nổi tiếng được gán cho Ibn Sirin nếu là ai? Tôi nói : cũng là nhiều hơn một trong những người thẩm vấn nói với nhà thuyết giáo Abu Said , và người đã nói bin Hassan nổi tiếng thế giới này bằng văn bản, ~ ông đã viết các nhà khoa học cảnh báo về ~ c 2, tr. 275 đến 284….

…Đối với Houbara, nó được giải nghĩa bởi một người đàn ông giàu có, hào phóng và rộng rãi, đạo đức giả, và có thể được giải thích bởi Houbara bởi người phụ nữ hàn, và nó có thể được giải thích bởi người phụ nữ, và đó có thể là điều tốt và phước lành ….

…Đối với các loại sách, chúng rời rạc, vì vậy những cuốn sách tải xuống cung cấp cách thể hiện của chúng ở vị trí của chúng, cũng như các tập. Đối với những gì chúng tôi đề cập ở đây, chúng là sách nói riêng, và chúng cũng nằm trên các loại riêng biệt, mỗi loại đi kèm riêng biệt . Đối với các giao ước và truyền thống, chúng được giải thích theo các khía cạnh, và bất cứ ai nhìn thấy một giao ước hoặc truyền thống và là một trong những gia đình nhà vua mà người đó có được hoặc phù hợp với chức vụ mà người đó đạt được, và nếu người đó có địa vị thì sẽ được giải thích. Theo hai cách, nếu anh ta là một người đáng tin cậy, thì đó là một sự gia tăng và nâng cao cho anh ta, và nếu anh ta từ những người vô đạo đức, anh ta sẽ được giải thích bằng cách loại bỏ anh ta ….

…Và nó được diễn giải theo nhiều cách, và những cách diễn đạt trong cách diễn đạt của anh ấy rất nhiều từ và khác biệt. Đa-ni-ên cho biết khải tượng về thịt, nếu nó được nấu chín, nó được giải thích với sự tốt lành và lợi ích dễ dàng, và nó dễ dàng nướng với sự mệt mỏi và khó khăn, và đau đớn và bệnh tật và mệt mỏi, bán nó và mua chúng là nỗi buồn và tai họa, và Việc ăn thịt của chính mình cho thấy sự phản đối và đàm tiếu đối với quyền của gia đình và người thân của mình và có thể xuất phát từ đó. Một vấn đề mà anh ta hối tiếc, và thịt người được giải thích là không có, đặc biệt là đối với những người ăn nó, và thịt của người bị đóng đinh là được chia bằng tiền bị cấm từ một người có nghị lực cao và có số phận lớn, và thịt cừu trừ khi nó bị cắt. Nếu anh ta bước vào một ngôi nhà, nó bị tiêu diệt bởi cái chết của một người nào đó từ ngôi nhà đó, nó sẽ là từ những điều đáng chú ý và vết cắt ở dưới anh ta. Tiên tiến là người đồ tể ăn thịt vua thần chết và lấy thịt nó ăn thịt chết .)…

…Đối với châu chấu, quân đội giải thích nó là chim, nấu chín nó sẽ được giải thích bằng dirham và dinar, và nếu nó không rõ, thì nó sẽ được giải thích bởi một vị vua vô danh ….

…Tôi đau khổ vì không thức dậy được , giải pháp là gì? Đôi khi hội họp mang tôi đến với nhau , hoặc cuộc trò chuyện đôi khi đưa tôi đến với một người đang đau khổ và nói : Tôi đang ngủ rất nặng , và không ai có thể đánh thức tôi ngay cả khi cầu nguyện !! Có cách chữa trị cho những điều này không ??? Trước hết, tôi nói rằng chúng ta đang sống có vô số phước lành, và giấc ngủ này chẳng qua là một ví dụ rất đơn giản, sau đó tôi nói rằng một người nào đó bị khó ngủ dậy, hoặc mắc chứng rối loạn giấc ngủ trong người, tôi Đừng tìm cho anh ta một phương pháp điều trị tốt hơn năm lời cầu nguyện, một phương pháp điều trị có lợi và chữa lành, Đức Chúa Trời sẵn lòng, Đức Chúa Trời, vinh hiển cho Ngài, khi anh ta nói : [ Lời cầu nguyện đã đến đúng giờ ] Ngài đã đặt ra một bí mật cho sự cầu nguyện về mặt thời gian, nên ai tuân thủ đúng giờ kinh, người đó sẽ không ngủ, để người đó có hiện tượng thỏa đáng, và biết rằng người nào mắc chứng thức khuya, chẳng hạn Người là người lấy của. quyền được ngủ vào ban ngày, và người ngủ sớm vào ban đêm là người thức dậy vào đầu ngày, và điều này thường xảy ra, nếu không có thể có người ngủ sớm và khó thức dậy vào lúc bình minh, nhưng phương pháp điều trị dành cho những người này nếu họ biết; Anh ấy muốn thực hiện từng lời cầu nguyện vào thời điểm đó, và nếu mỗi người trong số đó áp dụng hệ thống này, tôi chắc chắn rằng những vấn đề về thức khuya, thiếu ngủ, khó ngủ và trở mình trên giường sẽ chấm dứt rất nhiều. , và bạn chỉ phải thử và sau đó phán xét, và hãy coi chừng là Ai thức dậy cho công việc của mình, và công việc của mình với tất cả khó khăn và khó khăn lớn, nhưng người đó đã bị đánh bại trong cùng một trận chiến với giấc ngủ vào lúc cầu nguyện bình minh, đây là trận chiến vĩnh viễn của chúng tôi, và tôi nhớ theo cách mà con trai tôi đã nói với tôi rằng tôi ghét học vì nó khiến chúng tôi thức dậy rất sớm !! Vì vậy, tôi nói với anh ta, con trai : nếu bạn không thức dậy để học, bạn sẽ thức dậy để cầu nguyện Fajr, bởi vì vấn đề sẽ vẫn còn với bạn trong khi ngủ, và không có giải pháp nào cho nó ngoại trừ việc bạn hài lòng với việc ngủ ở đầu đêm ….

…Liệu việc tìm kiếm giải thích giấc mơ có dẫn đến cái được gọi là lo lắng mong đợi, và sau đó dẫn đến ảo tưởng, ảo tưởng và suy nghĩ bi quan không? Đây là một quan điểm, và tôi đã nghe nó rất nhiều từ một số chuyên môn của tâm thần học, và sự thật là điều này có thể đúng với một nhóm bệnh nhân, và họ rất ít, nhưng nhiều người trong số những người đã lặp đi lặp lại có thể ý nghĩa của chúng cho thấy một tin tốt lành hoặc một tin tốt lành, và những giấc mơ lặp đi lặp lại có thể báo hiệu tội lỗi đã xảy ra Với người mơ, và biểu hiện của giấc mơ này là lý do để chủ nhân của giấc mơ này từ bỏ tội lỗi, và nó có thể một tội lỗi lớn . Tóm lại : Giả thuyết này có một số nhà trị liệu, nhà tâm lý học không tin vào tổng thể và không nên khái quát hóa cho bất kỳ ai có thị giác hoặc giấc mơ lặp đi lặp lại . Giả định này có thể là lý do cho sự thù địch của một nhóm lớn trong số họ đối với sự thể hiện của những cái nhìn, nhưng ở đây cần phải phân biệt rõ giữa tầm nhìn, giấc mơ và giấc mơ, và nhiều lời của các nhà tâm thần học áp dụng cho cái gọi là giấc mơ viễn vông. , khác với khải tượng đến từ Đức Chúa Trời chứ không phải giấc mơ đến từ Sa-tan, vì vậy hãy cho hắn biết điều đó . Kết luận : Tôi lưu ý ở đây rằng các khía cạnh của tầm nhìn không tách biệt và không có mối quan hệ nào giữa chúng, nhưng có liên quan với nhau theo nghĩa là người thể hiện không được bỏ sót một trong số chúng, vì vậy, xem ngày tháng và ăn chúng chẳng hạn, không đáng khen ngợi trừ khi nó được hỗ trợ bởi khía cạnh ngôn ngữ và thời gian, và nhìn thấy lửa không phải lúc nào cũng đáng trách nếu đó là mùa đông Nó được hỗ trợ bởi mặt phái sinh của tầm nhìn, và chúng ta có thể nói rằng hình sau cho chúng ta thấy các khía cạnh của tầm nhìn trùng lặp : Vòng tròn này xoay quanh tâm trí của người thể hiện tầm nhìn khi anh ta nghe thấy tầm nhìn, và trong thời gian rất ngắn; Ông cố gắng liên kết khải tượng với một trong những khía cạnh để đạt đến bến bờ của sự cứu rỗi một cách hòa bình, đó là cách diễn đạt của nó, và đó là lý do tại sao cách giải thích được gọi là một cách diễn đạt, ở đây tôi đưa ra một số hướng dẫn cho những ai muốn diễn đạt : 1_ Trang bị vũ khí của kiến ​​thức pháp luật từ Thánh Qur’an, Sunnah của Tiên tri và ngôn ngữ Ả Rập cùng các từ đồng nghĩa và từ ngữ của chúng, biết thời gian của khải tượng và điều tra chủ sở hữu . 2_ hãy tính đến văn học hợp pháp khi biểu hiện, và tuân theo các cách cư xử tốt và hòa bình được trên anh ta . 3_ Không làm mọi người sợ hãi và khủng bố họ bằng những kết quả thu được – suy nghĩ – về những điều trông thấy . 4_ Không chắc chắn về cách diễn đạt bởi những người bày tỏ hoặc thề thốt với sự diễn đạt đó, vì vậy sự thể hiện của khải tượng là do phỏng đoán khi nó trở nên rõ ràng đối với chúng ta . 5_ Không tăng cường kiến ​​thức kiểu này trong mỗi buổi học hoặc bài giảng; Bởi vì điều này dẫn đến sự khoan dung trong cách diễn đạt bằng cách không tuân theo những hạn chế mà tôi đã đề cập trong các khía cạnh của việc thể hiện tầm nhìn, cũng như anh ta là người nhiều hơn về nghệ thuật đã bị đốt cháy trong đó, và điều này được biết đến . 6_ vượt qua chính mình không phải để nói rằng những người thể hiện cái nhìn sâu sắc hoặc cảm hứng trong lời đề nghị này của bản thân, đã ra lệnh cho chúng ta không được khen ngợi bản thân . 7_ Rằng người thể hiện – những gì anh ta có thể – nên cố gắng chuyển hướng tầm nhìn sang điều tốt, và nếu anh ta không thể tìm ra cách cho điều đó, anh ta không nên thể hiện chúng và hãy cẩn thận với chúng . 8_ Không dựa vào những giấc mơ và ảo tưởng, vì vậy có bao nhiêu người đang làm việc với khoa học này trong thời đại này, và bao nhiêu người bước vào nó và hỏi về nó ngoại trừ một dấu hiệu, mặc dù đáng buồn, chỉ ra rằng chúng ta đã trở thành một quốc gia mơ ước, thoát khỏi thực tế cay đắng và đáng buồn của nó, về những giấc mơ, và sau đó xây dựng cung điện, và hiện thực hóa Những chiến thắng, lời cầu nguyện ở Giê-ru-sa-lem và sự thất bại của quân đội, và chủ quyền đối với các quốc gia, không phải bằng hành động mà bằng giấc mơ, và đây là thực tế cay đắng của chúng ta , và phải nhận ra nó trước để sửa chữa và chữa trị, sau đó chúng ta mới thoát khỏi sự nhu nhược và dâm đãng này . 9_ Người thể hiện bản thân nên giữ bí mật của những người đang hỏi anh ta về tầm nhìn của họ, và không tiết lộ chúng với sự tự hào hoặc chế nhạo . Đúng vậy, chúng ta phải đứng vào hàng ngũ các nước tiên tiến về khoa học, quyền lực và kinh tế, là hiện thực chứ không phải là mơ, trừ khi họ đạt được Chúa, làm chứng ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Bất cứ ai ở trong chế độ nô lệ đều là nô lệ, cho dù anh ta là người da trắng hay da đen, và bất cứ ai nghĩ rằng anh ta đã giải phóng nô lệ của mình thì chứng tỏ rằng nô lệ đã chết hoặc điều đó tốt cho người được giải phóng ….

…Còn con giun thì giải nghĩa là tiền bạc, danh lợi, con cái, thù hận, ai nhìn thấy vết sâu trên áo thì nó suy giảm theo tiền tài, ai nhìn thấy con giun vương vãi trên người thì được giải nghĩa là do thương tích của người đó. cơ thể và trẻ em ….

…Còn đối với các loại hạt của người Ấn Độ, chúng được giải nghĩa bằng lời của các nhà chiêm tinh và sự phân chia của chúng và ăn chúng bằng sự chân thành của những lời nói của các nhà chiêm tinh. Người ta nói rằng hình ảnh quả dừa được diễn giải bởi một người đàn ông cứng rắn hoặc một cô gái nô lệ Ấn Độ ….

…Còn cái tráng được giải nghĩa hai mặt bởi ai cho rằng mình đã kéo qua thắt lưng, nếu che giấu thì giải nghĩa là có đạo tốt và độ trì, hoặc nửa đời người đã trôi qua ….

…Và nếu anh ta coi đó là một vị vua, thì anh ta sẽ giải phóng một nhóm người thân của mình, và có lẽ anh ta sẽ giải phóng những người bị giam cầm hoặc tù nhân của mình khỏi những gì họ đang ở ….

…Còn chữ viết thì diễn giải theo kiểu nhà nước đang đi và giải tỏa nhu cầu, ai ngờ mình viết lách mà tác dụng của chữ viết không xuất hiện. Nếu anh ta là một nhà tuyển dụng, thì anh ta bị sa thải, đặc biệt nếu chữ viết có dấu ….

…Và nếu anh ta thấy bàn tay của mình không đạt được những gì anh ta muốn từ việc làm việc với nó và bị áp bức hoặc khô héo, thì việc giải thích nó trong cùng một bàn tay và khả năng không đạt được điều anh ta muốn, và anh ta bị thất vọng bởi những người tìm kiếm sự giúp đỡ của anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy trong tay mình đức tính mạnh mẽ và thư thái khi bị áp bức, thì khả năng giải thích của anh ta nằm trong tay anh ta và khả năng làm những gì anh ta muốn, và sự trợ giúp của những người tìm kiếm sự giúp đỡ từ anh ta, và có một khía cạnh khác trong đó. , rằng độ dài, độ ngắn, sức mạnh và điểm yếu của nó là sản phẩm của chủ sở hữu nó, người mà bàn tay trở thành và một bàn tay tốt Theo quan điểm của ông, cũng như câu nói của Abu Bakr và Saeed bin Al-Musayyib, họ đã sử dụng cụm từ ~tầm nhìn~ với tên và ý nghĩa của chúng, và dựa trên tầm nhìn đó . Nếu anh ta thấy bàn tay mình yếu đi, mở ra, khô héo hoặc gió bốc mùi hôi thối : loại trừ những người khác của con mồi, thì đây là sự hư hỏng công việc của chủ nhân, đối với những gì nó đã trở thành, hoặc anh ta đã bỏ dở công việc của mình. , hoặc một điểm yếu của quyền lực đối với anh ta . Nếu anh ta thấy bàn tay của mình đã lật bàn tay của một nhà tiên tri trong số các nhà tiên tri hoặc một số người công chính, thì hãy xem nhà tiên tri đó hoặc người công chính đó giống như thế nào trong người đã hướng dẫn Đức Chúa Trời trên tay họ khỏi sự lầm lạc, hoặc ai đã cứu anh ta khỏi sự diệt vong, và số phận của ngài ở giữa dân tộc của ngài như thế nào, ngài phải gánh chịu những gì khi họ bị tổn hại, và nó là hậu quả của mệnh lệnh và mệnh lệnh của họ, vì vậy Đức Chúa Trời cũng hướng dẫn một dân tộc bằng bàn tay của người nhìn xa trông rộng, và chính bàn tay đó đã được mô tả, và nhờ đó Đức Chúa Trời đưa một dân tộc từ sự lầm lạc đến sự hướng dẫn, và bất cứ điều gì gây ra thiệt hại trong đó, tương tự như những gì Nhà tiên tri đã gặp trong Đức Chúa Trời, vì vậy tình trạng và việc làm của anh ta là do hậu quả của nó, giống như sự thủ công của Nhà tiên tri đó và đây là một tầm nhìn danh giá mà chỉ những người có đức hạnh và gặp khó khăn mới thấy được . Và bất cứ ai nhìn thấy một khải tượng như vậy đặc biệt mà không có những con người có đức hạnh, lòng hiếu nghĩa và khả năng, và bất cứ điều gì nó được mô tả thì đều không thể được chấp nhận và từ chối ….

…Đối với Sakhla, nó được hiểu là con trai, và cách giải thích của nó giống như cách giải thích của Ma Kết, nhưng Ma Kết được quy cho nam và Sakhla cho nữ ….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, và nói rằng: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, đêm nay tôi thấy linh hồn và tâm trí mình quy tụ trong hình ảnh con người, nên anh ta đến với tôi. và uống rượu với tôi như chúng tôi đã từng làm ở Jahiliyyah, vì vậy anh ấy nói, hòa bình cho anh ấy : Tâm trí được giải thích bằng cách phân chia thế giới, và linh hồn được giải thích bằng cách phân chia thế giới bên kia ….

…Việc tính toán được diễn giải theo những cách giống như tầm nhìn của anh ta được giải thích về tiền bạc, và bất cứ ai thấy rằng anh ta phải chịu trách nhiệm, người đó sẽ phải chịu thử thách ….

…Về bản chất, nó được lý giải bởi những người phụ nữ giàu sắc đẹp và sự giàu có không cần đo đếm . Al-Kirmani cho biết tầm nhìn về việc bán đồ trang sức cho thấy làm việc trong các vấn đề của phụ nữ, và có lẽ tầm nhìn này đối với phụ nữ cho thấy quyền giám hộ của nô lệ, và nếu người phụ nữ thấy rằng một số người bị đâm xuyên và sự tái sinh không bị xuyên qua, thì nó được giải thích trước hết. ….

…Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ và nói chuyện trong khi ngủ, là do những vấn đề và xung đột chưa được giải quyết và những trải nghiệm xung quanh. Do đó, cá nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc và liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy và cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân và sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường và thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi và cách điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó có nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , và ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí và không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt vào mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng và được gọi là Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi là baroque Alnidlan , có thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như là để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi là Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , và cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi tay và tay , và bản thân gặp rắc rối , và cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , và hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ gì nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh vào giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ và khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài và từ các quỷ dữ , và tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói là bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận và đau khổ và ác sùng bái , và Tài liệu tham khảo của quỷ , và tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời và tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận và thống khổ , và Thư mục về ma quỷ và sự bực bội , để không tham dự anh ta , và dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không có nghi ngờ rằng các phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa và dựa trên thế giới và các thú vui và khoảng cách từ Sách Allah và Sayings wird , và thay thế nó bằng cách nghe nhạc cụ và những bài hát, để một số thanh niên ngủ và nghe nhạc bên tai anh ta và liệu những người như vậy có theo đuổi anh ta Mullah Ikh và giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay các nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như cô ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này là do các thiết bị di động, hầu hết các thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện và chủ sở hữu của chúng có thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót và sự hiện diện của các thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của các cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~các thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” và Algelgel : chuông nhỏ gắn vào cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , và khoảng cách từ kinh Koran , và khoảng cách từ nam , và do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , là không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta là vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman và sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều gì khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta là bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này và trong Lửa (5). Và con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối và xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr và sự vâng lời, và tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc và ca hát , và như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm và sửa chữa nó , và giống với công bình và là người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng và yên nghỉ và ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng có cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng và sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong công thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor và Ibn Abi Shaybah và Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những gì anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi các thiên thần và sứ giả của Chúa cái ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ và có thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong các nhà thờ Hồi giáo và thư viện , và điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời là một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những gì Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ và mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không làm tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên các Thiên đàng và Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta và Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , và sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ công chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn và hướng tôi đến bạn và ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , và tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT và sự kính trọng của bạn , không phải là nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ và Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết và sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời là những gì ở trên trời và những gì ở dưới đất, và rằng bạn bày tỏ những gì ở trong chính mình …” các câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan và sự hãm hại của hắn , và điều này giống hệt như trận chiến bước vào và chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo và gươm đối với anh ta là khó khăn , và tùy thuộc vào anh ta và làm tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của cô ấy mặc quần áo và quá, người ngủ và trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi là cánh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – Và nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – và được Imam Ibn Hajar báo cáo trong al- Fath (371/12 ) và được gán cho Imam Malik và những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi và được phân loại là người cai trị Và sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học có tác dụng đối với con người jinn hiện đại, và họ nói : là ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; Và họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn và những thứ khác vào cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước vào jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…