…Cào cào trong giấc mơ là một cực hình và những người lính của Chúa toàn năng . Còn ai thấy cào cào bay vào nơi nào, bay trên trời mà có người hãm hại, thì người đó đã thu nhận xui xẻo chúng sẽ giáng xuống đó . Và con gấu của anh ta là một người lính có đạo đức xấu, hạnh kiểm xấu và tệ hơn cào cào . Người ta nói rằng : Châu chấu cướp đất, và nếu chúng thấy có thứ gì đó rơi khỏi chúng, thì chúng là sự hành hạ của Đức Chúa Trời Toàn năng . Và nếu anh ta thấy nó ở một nơi để ăn, thì anh ta sẽ cung cấp thực phẩm . Nếu nó được đổ vào bát hoặc chảo, nó là dinar hoặc dirham . Và mọi nơi mà châu chấu xuất hiện và không làm hại anh ta, vì nó cho thấy sự quan tâm, sự đi lại và niềm vui . Và nếu châu chấu vàng làm mưa làm gió trên người anh ta, thì nếu tiền bạc đến tay anh ta, thì Đức Chúa Trời toàn năng sẽ đền bù cho anh ta, và nếu anh ta đau khổ, Chúa sẽ tha thứ cho anh ta . Người ta nói : cào cào là kẻ làm bánh lừa người ăn . Và người ta đã nói : cào cào là kẻ dụ dỗ hay kẻ thù . Và cào cào trong các làng mạc và nông trại biểu thị sự khốn cùng, thất nghiệp và tàn phá, vì chúng rơi vào cây cối và làm hỏng nó, còn đối với những người khác, nó biểu thị sự đồng ý của các linh hồn đối với chúng . Còn ai thấy mình bắt cào cào bỏ vào lọ, thì sẽ đánh được con châu chấu và dẫn chúng đến chỗ một người phụ nữ . Và cào cào là những người lính, và những người bình thường của họ đang lộn xộn với nhau, và nó có thể báo hiệu mưa nếu nó rơi trên mái nhà, và nếu nó rất nhiều, hoặc nó không giống như cào cào, và nó ở giữa người, hoặc giữa trời đất thì dằn vặt, trừ khi dân chúng xúm lại ăn, không cho thì vô ích, không hại, vì đó là sinh kế cho họ, và sinh kế sẽ dư dật. trong họ . Và người ta nói : cào cào biểu thị sự ngoan cố với kẻ thù, và bò trên pháo đài, và cướp tiền . Có lẽ cào cào chỉ ra một sinh kế của người Halal . Ai thấy nó ăn cào cào thì chịu thiệt hơn lính tráng một chút . Và bất cứ ai nhìn thấy cào cào non, họ là những người bình thường và những người bảo vệ của họ, và đó có thể là mưa và lạc đà . Và người ta nói rằng : Ai thấy mình bắt cào cào nhiều, người đó sẽ nói nhiều trong bài thuyết pháp của phụ nữ ….
Mơ về giấc mơ về hươu cao cổ con
(68 giải thích và ý nghĩa của giấc mơ về hươu cao cổ con)…Trong giấc mơ, một con cáo là kẻ thù của một võ sĩ, một kẻ nói dối, một hành vi phạm tội khó nắm bắt trong cách đối xử của nó, và bất cứ ai giết nó hoặc chạm vào nó sẽ bị jinn sợ hãi . Nếu anh ta ăn thịt mình hoặc yêu cầu anh ta chiến đấu với anh ta, anh ta sẽ bị đánh . Và họ nói : Anh ta là kẻ thù của Sultan . Ai thấy rằng mình đã bắt một con cáo, thì người đó trở thành đối thủ của mình, và nếu giết nó, thì tốt cho người đó hết nợ . Nếu một con cáo đóng vai một con cáo, anh ta đánh một người phụ nữ anh ta yêu và yêu, và Chúa toàn năng đã chỉ định anh ta . Và con cáo được giải thích bởi các nhà chiêm tinh, bác sĩ và những người thiền định và ác tâm . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta giết một con cáo, anh ta sẽ có được một người phụ nữ yêu quý, danh giá . Và ai nhìn thấy một con cáo, người ấy thấy một người đàn ông đáng kính hoặc một người phụ nữ đáng kính thân yêu, hoặc một người đàn ông bị lừa dối để nịnh hót anh ta . Và con cáo biểu thị một kẻ thù vô danh, kẻ rất xảo quyệt, và làm việc của mình vào thời điểm đó, và chỉ ra những người phụ nữ lừa dối . Còn ai thấy mình lảng tránh con cáo, thì kẻ ấy là kẻ như thi sĩ nói dối, ai thấy mình thưởng cho con cáo là phần thưởng tốt nhất . Và bất cứ ai nhìn thấy những gì giữa phương đông và phương tây chứa đầy cáo, phép thuật hay thủ thuật sẽ rất nhiều vào thời điểm đó . Còn ai thấy mình đang đấu với cáo hay đối xử với mình là đang cãi nhau với bà con . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang khao khát một con cáo, anh ta sẽ trở nên đau đớn . Và bất cứ ai nhìn thấy con cáo chạm vào mình, người đó sẽ bị khiếp sợ bởi jinn và con người . Và bất cứ ai nhìn thấy một con cáo trốn thoát khỏi anh ta, anh ta có kẻ thù để trốn tránh anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh một cái gì đó từ da của một con cáo, đó là sức mạnh của anh ta và một cái đinh . Nó có thể là một di sản từ một người phụ nữ . Và bất cứ ai uống sữa cáo sẽ được chữa khỏi nếu bị bệnh, nếu không thì họ sẽ khỏi . Người ta nói : Ai nhìn thấy hồ ly, người đó sẽ choáng váng, tiền tài giảm sút . Và nhìn thấy một con cáo biểu thị sự quan tâm, quần áo, vợ và hôn nhân của những người độc thân ….
…Còn cào cào là chú bộ đội, gà con là môn đồ của chú bộ đội. Ai thấy châu chấu rơi xuống đất, trấn thì lính đi đến nơi mình tọa lạc, đến hại quân ở nơi đó hại như cào cào ở đó, ai thấy thì ăn cào cào. , kẻ ấy sẽ bị quân lính và ai thấy châu chấu nhỏ, vì nó là một đám người, và cào cào có thể đã làm mưa làm gió, và người ta đã nói rằng ai thấy rằng mình lấy nhiều cào cào, ông ấy sẽ nói rất nhiều trong bài giảng của mọi người….
…Con hươu cao cổ đang trong giấc mơ không ai tốt hơn cô . Nó chỉ ra tai họa về tiền bạc, hoặc người đẹp hay đứng về tin lạ . Con hươu cao cổ được thể hiện bởi người phụ nữ gắn bó với chồng ….
…Cáo : một người bỏ kẻ lừa đảo, rất khờ khạo trong tôn giáo và thế giới của mình, và hễ ai nhìn thấy một con cáo mà trốn tránh anh ta, người đó là kẻ thù lẩn tránh anh ta . Và có ai thấy rằng anh ta đang chiến đấu với một con cáo có liên quan đến anh ta . Cầu xin cáo thì chồng đau đớn, cầu xin cáo thì khiếp sợ . Nếu hồ ly bị thương, nữ nhân yêu thương yếu ớt, cho nên hắn uống sữa hồ ly, hắn vô tội sinh bệnh, nếu có, bằng không bọn họ liền khỏi . Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy một con cáo đều phải chịu sự sỉ nhục và tiền bạc của anh ta giảm đi, và một số người trong số họ nói rằng con cáo là một nhà chiêm tinh hoặc một bác sĩ . Người ta kể rằng ai thấy mình đụng vào con cáo là bị jinn khiếp sợ, bị bệnh vô tội ăn thịt, con cáo giành chiến thắng trước đối thủ hay đối thủ, và từ một người chơi cáo, anh ta đã cho. sinh ra người phụ nữ anh yêu và yêu . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến với Abu Bakr Al-Siddiq, xin Chúa hài lòng về anh ta, và nói : Tôi thấy như thể tôi đang trốn tránh một con cáo, vì vậy anh ta nói với anh ta : Bạn là một kẻ dối trá . Người đàn ông là một nhà thơ . Đến Ibn Sirin người đàn ông nói : Tôi nhìn thấy một con cáo nếu tôi sẽ thưởng cho hình phạt tốt nhất, anh ta nói : Odzet không nhận lại, hãy sợ Chúa, bạn là một người nói dối . Và các đạo sĩ nói : Tiếng cười khi thấy những gì ở giữa phương đông và phương tây đầy cáo, như thể anh ta là người chăn cừu của họ, vì vậy anh ta đã kể những khải tượng của mình trong một chuyến vượt biên, và anh ta nói : Phép thuật và mánh khóe có rất nhiều trong thời đại của anh, và chúng xuất hiện ở đất nước của bạn, và nó đã như vậy ….
…Locusts : quân đội, thường dân, và đám đông, hỗn loạn lẫn nhau . Và nó có thể chỉ ra mưa, nếu nó rơi trên mái nhà, hoặc trong các cửa hàng, và nếu nó rất nhiều và không giống như cào cào, và nó là giữa con người với giữa đất và trời, thì đó là sự dày vò . Tương tự như vậy, chấy, ếch và máu, vì chúng là những dấu hiệu cho thấy con cái Y-sơ-ra-ên phải hành hạ, trừ khi người ta thu nhặt chúng hoặc ăn chúng, và chúng không có của cải cũng không bị tổn hại, vì chúng là của cải ban cho chúng, và sinh kế dồi dào trong chúng, và nó có thể từ khía cạnh không khí, chẳng hạn như chim sẻ, bông, manna, nấm cục, nấm, và những thứ tương tự. Cuộc họp của nó trong một thùng chứa chỉ ra các dirham và dinar. Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi bắt cào cào và bỏ chúng vào một cái lọ . Anh ta nói : AED Vtsugaha để đánh bởi một người phụ nữ . Và người ta nói rằng mọi nơi mà châu chấu xuất hiện và không gây hại, cho thấy niềm vui và sự vui thích, với câu chuyện của Gióp, hòa bình sẽ đến với ông . Nếu anh ta nhìn thấy mình đội cào cào bằng vàng trên người, anh ta sẽ có phúc và hài lòng . Con cào cào được cho là một người thợ làm bánh đã lừa dối mọi người bằng thức ăn . Và Al-Baragheth : Những người lính của Chúa toàn năng, cùng với nó là gia đình của bạn Nimrod, và Al-Barghout là một con người hèn hạ, nhục nhã và bị đâm . Và ai nhìn thấy bọ chét mà véo nó thì được tiền ….
Còn ai thấy mình cạo râu dưới râu hay cạo lưng, thì đó là trả nợ, và một số nhà lý giải nói rằng ai thấy lông mọc trên lưỡi mình, thì đó là sự khôn ngoan, lời nói, bài thơ và biện bạch trừ khi đi ra khỏi giới hạn mà trở về lo lắng buồn phiền, người ta cho rằng thơ xét về mặt câu là tiền, còn một số người diễn đạt cho rằng thơ Mí mắt, tai mũi họng là hay trừ khi vượt quá giới hạn. . Họ cũng cho rằng, nếu một người tẩy lông ở nơi cần phải triệt thì không có gì sai, còn nếu anh ta nhổ lông ở nơi tốt thì không tốt ….
…Và al-Kirmani nói, ~Cào cào là những người lính của Đức Chúa Trời Toàn năng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang ăn cào cào, thì điều đó chỉ ra rằng điều tốt lành, lợi ích và phước lành sẽ đến từ một người lính, và điều đó được nói từ một người đàn ông Ả Rập .~…
Đối với việc cạo tóc của nam giới trong lễ Hajj và cắt ngắn nó, theo cách giải thích, đó là sự an toàn, sự chinh phục, và sự hoàn thành của một món nợ và một con gà, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Bạn sẽ vào Nhà thờ Hồi giáo thiêng liêng, Đức Chúa Trời sẵn lòng, trong sự an toàn, cạo râu của bạn đầu và ngắn, và bạn sẽ không sợ hãi . ~ Và trong không Hajj cũng vậy, ngoại trừ trong Hajj, nó mạnh hơn . Điều này xảy ra nếu người có tầm nhìn không phải là tổng thống, và nếu anh ta là một nhà lãnh đạo và bị bỏ rơi mùa giải, tầm nhìn của anh ta cho thấy sự thiếu hụt, cô lập hoặc vi phạm vỏ bọc của anh ta, vì vậy tầm nhìn này là để người nghèo phải trả nợ , và để người giàu mất tiền . Và nếu người được khải tượng là một trong những người công chính, thì sự tàn ác của người ấy rất yếu, và nếu người ấy không thấy rằng mình không cạo đầu, nhưng thấy mình bị cạo trọc, thì đã chiến thắng kẻ thù và được thêm sức mạnh và niềm tự hào . Một số người trong số họ cho rằng : Việc cạo râu chỉ thích hợp để giải đoán cho những người đã quen với việc cạo râu, và không thích hợp cho những người có thói quen cạo râu . Và người ta nói rằng cạo đầu của một chiến binh cần phải có lời khai trong việc giải thích ….
Cạo râu Nếu bạn mơ thấy râu của mình bị cạo, điều này có nghĩa là bạn sẽ cho phép những kẻ đạo đức giả và lang băm lừa dối bạn . Nếu bạn tự cạo râu, điều này có nghĩa là bạn sẽ điều hành công việc kinh doanh của riêng mình và sẽ chú ý đến nhu cầu gia đình của bạn, nhưng sự uy quyền và hung dữ của miệng lưỡi của vợ bạn sẽ kéo bạn vào các cuộc cãi vã . Nếu khuôn mặt của bạn trông có vẻ cạo, bạn sẽ bình tĩnh và bạn bè sẽ không tìm thấy sơ hở trong hành vi của bạn . Nếu bạn có một bộ râu dài, thì bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề ở cấp độ gia đình . Nếu dao cạo nhấp nháy và cắt mặt bạn, nó sẽ tạo cơ hội cho bạn bè chỉ trích cuộc sống riêng tư của bạn . Nếu bạn có bộ râu xám, điều này có nghĩa là bạn sẽ vô cảm với những người đòi quyền lợi của họ . Nhưng nếu một người phụ nữ nhìn thấy đàn ông cạo râu, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ tự làm hoen ố danh tiếng của mình do ham mê nhục dục . Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình đang cạo râu, thì điều này có nghĩa là hành vi của cô ấy sẽ không được thuần hóa và đàn ông sẽ bỏ trốn khỏi cô ấy với sự ghê tởm ….
…Cao su Nếu bạn nằm mơ thấy mình mặc một bộ đồ cao su, điều này báo trước rằng bạn sẽ được tôn trọng và vinh danh do tính cách cao đẹp và thuần khiết của bạn . Nếu bộ đồ của bạn có ren hoặc sờn rách, bạn nên cẩn thận với hành vi của mình vì tin đồn có thể tấn công danh tiếng của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy bạn sử dụng cao su nói chung, điều này báo trước rằng bạn sẽ không phức tạp trong việc lựa chọn bạn bè và vui vẻ . Nếu bạn nằm mơ thấy chân tay mình căng ra như cao su, điều này báo trước rằng bệnh tật sẽ đe dọa bạn, có thể bạn sẽ dùng đến sự lừa gạt, lừa gạt để tiến hành công việc làm ăn của mình . Nếu bạn nằm mơ thấy hàng hóa làm bằng cao su, điều này báo trước rằng công việc của bạn sẽ đi theo những cơ sở bí mật tiềm ẩn, và những người bạn đồng hành của bạn sẽ không hiểu được tính cách của bạn trong nhiều trường hợp . Nếu bạn mơ thấy cao su, điều này có nghĩa là những thay đổi tiêu cực trong điều kiện giao dịch của bạn . Nếu bạn mở rộng nó, bạn sẽ cố gắng thiết lập một dự án lớn hơn tiềm năng của bạn ….
…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết cào cào là một loại cực hình của Chúa toàn năng. Bất cứ ai nhìn thấy nó trong một địa điểm của xã hội cho biết rằng bóng tối đã phủ xuống nơi đó, và anh ta lấy nó và ăn nó là kế sinh nhai, và cuộc gặp gỡ của anh ta trong một vật chứa được hiểu bằng dirham hoặc dinar ….
Người ta nói ai thấy anh ta cạo sạch lông mu bằng dao cạo là điều đáng mừng, nếu đàn bà thấy vậy thì sẽ làm phúc cho chồng ….
…Cầu thang : Nó chỉ ra lý do cho sự cao, độ cao và mong muốn trong thế giới này và sau này, theo Maarrib nói : mức độ của sự tăng lên, và như vậy là thứ hạng cao . Và nó chỉ ra sự sai khiến và thuyết phục của câu nói toàn năng : ~Chúng tôi sẽ lôi kéo họ từ nơi họ không biết .~ Có lẽ nó chỉ ra các giai đoạn của chuyến du lịch và nhà của các du khách mà họ đi xuống dựa trên tình trạng của tình trạng và giai đoạn của giai đoạn . Có lẽ được chỉ ra bởi những ngày sống dẫn đến mục tiêu của anh ta . Sự nổi tiếng của nó cho biết đầy tớ của ngôi nhà và đầy tớ của chủ và con vật của nó, vì vậy ai đi lên một cầu thang không xác định, tôi sẽ xem xét vấn đề của anh ta, và nếu anh ta đến cuối nó và anh ta bị bệnh, anh ta sẽ chết. Nếu anh ta bước vào một căn phòng phía trên nó, linh hồn của anh ta đã lên đến thiên đàng, và nếu anh ta bị giam cầm mà không có nó, anh ta sẽ bị giam giữ sau khi chết. Một cuộc hành trình mà anh ta đã vượt qua khuôn mặt của mình và đạt được sinh kế nếu chuyến đi của anh ta là tiền, và nếu đó là điều khác, tôi suy ra những gì anh ta đã dẫn dắt hoặc gặp gỡ vào thời điểm thăng thiên, điều này cho thấy thiện và ác và đáp ứng và thiếu hụt nhu cầu, chẳng hạn như nếu anh ta gặp bốn mươi người đàn ông hoặc tìm thấy đồng xu trên con số này, thì đây là một tin tốt. Chính xác những gì anh ta đã đến, và nếu con số là ba mươi, anh ta đã không làm điều đó, bởi vì con số ba mươi là ngắn , và bốn mươi đã hoàn thành, được Đức Chúa Trời Toàn năng hoàn thành cho Môi-se với sự khó khăn, ngay cả khi ông tìm thấy ba và sự ra đi của ông là trong một lời hứa đã được thực hiện với ông, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã nói trong ba : ~ Đây là một lời hứa rằng là không sai . ” Tương tự như vậy, nếu anh ta cho phép sự xuất hiện của mình và khởi hành đến Hajj, thì Hajj của anh ta đã hoàn thành cho anh ta, và nếu anh ta không hy vọng vào bất cứ điều gì về điều đó, và anh ta không thấy rằng trong những tháng của Hajj, anh ta sẽ đạt được quyền và sự nâng cao, hoặc thông qua một trạng thái, một bài hát, bài hát hay lời kêu gọi cầu nguyện trên ngọn hải đăng, hoặc nó thoát khỏi những vấn đề cao cấp nổi tiếng . Về phần đi xuống cầu thang, nếu là du hành, hắn đến từ hành trình, nếu được nhắc tới là lãnh đạo, hắn liền rời đi lãnh đạo . Và anh ta bị cô lập khỏi công việc của mình, và nếu anh ta là một người lái xe, anh ta đi bộ, và nếu anh ta có một người phụ nữ bị bệnh, cô ấy sẽ chết, và nếu anh ta là bệnh nhân mà cô ấy nhìn, và nếu anh ta đi đến một cái giếng- địa điểm đã biết, hoặc gia đình và nhà của anh ấy, hoặc nhiều rơm rạ hoặc lúa mạch, hoặc những gì là bằng chứng về tiền bạc thế giới và những lễ vật của nó. Anh ấy đã khỏi bệnh . Và nếu nguồn gốc của anh ta là từ một nơi xa lạ mà anh ta không biết, hoặc một vùng hoang dã, hoặc với những người đã chết mà anh ta biết từ những người đi trước anh ta, hoặc cú ngã của anh ta là một vết nứt, hoặc anh ta rơi từ đó xuống một cái hố hoặc giếng. hoặc chôn cất, hoặc cho một con sư tử đã nuốt chửng nó, hoặc cho một con chim mà anh ta bắt cóc, hoặc cho một con tàu neo đậu đã đưa nó đi Hoặc, đến một đám đông xung quanh cô ấy, và cô ấy đi bộ anh ta, vì cầu thang là những ngày sống của anh ta , và tất cả những gì được gửi xuống cho anh ta từ họ là cái chết của anh ta khi nó hoàn thành và ngày của anh ta đã hết . Nếu anh ta tỉnh táo vì bệnh tật, và anh ta là bạo chúa hoặc một kẻ không tin, thì tôi xem xét những gì đã được tiết lộ cho anh ta, và nếu nó chỉ ra sự tốt lành như nhà thờ Hồi giáo, khả năng sinh sản, nhà trẻ, sự hủy diệt và những thứ tương tự, thì anh ta an toàn và ăn năn, và anh ta đi xuống từ những gì anh ta đang có và để lại nó và cắt đứt anh ta ngay cả khi dòng dõi của anh ta chống lại điều đó cho thấy sự vĩ đại Và những tội lỗi lớn và sự không tin tưởng, chẳng hạn như kiêu ngạo và đáng sợ lửa lớn, sư tử, rắn và cạm bẫy lớn , vì nó bị lôi kéo đến với anh ta và không bị lấy mất đột ngột cho đến khi những gì chết trong nó được trả lại cho anh ta, và anh ta bị trừng phạt với anh ta và không thể chạy trốn khỏi nó . Việc xây dựng cầu thang đã được đổi mới, bằng chứng cho sự tốt đẹp được chứng minh bằng sự hư hỏng của nó, nếu nó được làm từ sữa thì nó tốt, còn nếu nó làm từ gạch thì nó không được ưa chuộng . Một số người trong số họ nói : Mức độ là làm việc thiện, thứ nhất là cầu nguyện, thứ hai là ăn chay, thứ ba là Zakat, thứ tư là từ thiện, thứ năm là Hajj, thứ sáu là thánh chiến, và thứ bảy là Qur ‘ một . Và tất cả Maraqi đều là hành động tốt, bởi vì anh ta, hòa bình và phước lành ở trên anh ta, nói : Hãy đọc và làm mềm : Đi lên từ nó nếu nó là đất sét hoặc sữa, là tốt cho tôn giáo và Hồi giáo, và không có gì tốt trong đó nếu nó là từ những viên gạch, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ở trong một căn phòng không có bơ thực vật và không có sự yên bình trong đó, thì đó là sự hoàn hảo của tôn giáo anh ta và sự cao cấp của anh ta với Đức Chúa Trời, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ Chúng ta nâng cao mức độ của những gì chúng tôi mong muốn . ~ Những chiếc bình sành được làm bằng đất sét . Thống đốc có lòng kiêu hãnh với nợ nần, và các thương nhân buôn bán bằng tôn giáo, ngay cả khi nó được làm bằng đá, vì đó là sự nâng cao độ cứng của trái tim . Và nếu nó bằng gỗ, thì nó với thói đạo đức giả và đạo đức giả . Nếu nó bằng vàng, thì nó có được trạng thái, màu mỡ và sự tốt lành . Và nếu nó bằng bạc, thì anh ta sẽ lấy được người hầu gái của tôi với số lượng mỗi loại bơ thực vật, và nếu nó bằng 0, thì anh ta sẽ lấy được hàng hóa của thế giới này . Bất cứ ai lên Marqa sẽ được hưởng lợi từ sự hiểu biết và nhạy bén sẽ nâng cao nó . Và mức độ được cho là một người đàn ông khổ hạnh tôn thờ, và bất cứ ai ở gần anh ta sẽ đạt được cao độ và sự khổ hạnh, vì Đấng Toàn năng đã nói : ~ Đức Chúa Trời tôn cao những người trong các bạn tin, và những người đã đạt được kiến thức bằng cấp độ .~ Và mỗi bằng cấp cho thống đốc là một năm . Và cái thang bằng gỗ : một người gầy, đạo đức giả, và đi lên trong đó là một tòa nhà có chủ đích, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Hay một cái thang trên trời, và bạn sẽ cầu khẩn họ bằng một dấu hiệu .~ Người ta nói rằng sự thăng thiên liên quan đến sự giúp đỡ của một người mắc chứng đạo đức giả, và người ta nói rằng đó là một hướng dẫn du lịch . Nếu anh ta đi lên trong đó để nghe những lời của một người, thì anh ta đánh quyền khi anh ta nói : ~ Hoặc có một cái thang để họ lắng nghe, hãy để những người nghe họ đến với một thẩm quyền rõ ràng .~ Một người đàn ông nói với Ibn Sirin : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên cầu thang, vì vậy anh ta nói : Bạn là một người đàn ông lắng nghe mọi người . Hòa bình trên trái đất là một căn bệnh, và sự cương cứng của nó là sức khỏe . Taq : Rộng là bằng chứng về cách cư xử tốt của phụ nữ, còn hẹp là bằng chứng về cách cư xử tồi của cô ấy . Nếu đàn ông thấy mình đang ngồi trong gang tấc thì công khai ly hôn, còn nếu địa vị của anh ta rộng thì đàn bà lén lút bỏ chồng . Năng lực là một chủ tịch được chấp thuận bởi hộ gia đình ….
Còn ai cho rằng cạo râu hay vuốt keo thì sẽ chịu lành, có nợ thì trời chi cho nợ, thiếu ria về mọi phương diện là đáng mừng, còn tăng thì không ưa. Zakat và từ chối một khoản tiền gửi và ảo tưởng và đau khổ ….
Nếu anh ta coi cơ thể mình như thân thể của một con chó, thì anh ta làm việc với sự ngu ngốc và hèn hạ.
…Bạn có gặp một người đã chết , và anh ta có mời bạn đến thăm anh ta không? Có nhiều khái niệm được một số người trong lĩnh vực khoa học này coi là đương nhiên , và tôi sẽ nói về một trong những vấn đề này , và tầm quan trọng của nó rất đáng sợ . Và đó là nhìn thấy người chết , đối với nhiều người khi họ nhìn thấy người chết , họ có thể không bận tâm vì chỉ nhìn thấy họ , và một số vui mừng khi họ thấy người chết trong tình trạng tốt , và điều này là tốt khi chúng ta ở cùng nhau , và việc truyền bá phúc âm hóa mà chúng tôi theo sau trong việc thể hiện các khải tượng và ước mơ là tương thích với nhau . Nhưng biểu tượng kinh dị bất cứ điều gì khiến anh ta sợ hãi , và hầu như mọi người đều hợp nhất anh ta ; Nhìn thấy một trong những người chết gọi bạn , hoặc đưa bạn theo anh ta !! Điều này có mang ý nghĩa của cái chết không ?? Một số người nói : Vâng , và không may bạn tìm thấy một số expressers hoặc biểu đã cưỡi này làn sóng đe dọa , do đó, ông hỏi các chủ sở hữu thuộc loại này của tầm nhìn để làm việc tốt và chuẩn bị cho sự ra đi , nhưng một số người được hỏi về tầm nhìn tương tự không băng qua họ , và im lặng một lúc , rồi anh ta nói với chủ nhân của nó : Hãy kính sợ Chúa và coi chừng sau này của bạn !! Và để cho người của khải tượng ở trong tình trạng chỉ có Đức Chúa Trời biết , vì vậy Ngài không truyền nó cho điều tốt , cũng không ra lệnh cho bạn đề phòng nó như đã nói . Một lần nọ, một nhân viên cấp cao của một tờ báo lớn gọi cho tôi , và anh ta nói với tôi rằng trong một giấc mơ, anh ta đã hỏi một người đàn ông trong giấc mơ về thời điểm chết của anh ta , và viên chức này im lặng và không nói , và hỏi nói rằng ông đã giải thích tầm nhìn đến anh ấy sớm , và ở đây tôi nói : tại sao chúng ta không cẩn thận Từ tầm nhìn khủng khiếp và chúng tôi im lặng về họ , sau khi chúng tôi đưa biện pháp phòng ngừa được đề cập trong Sunnah , và hãy để chúng tôi nhớ những hậu quả của việc đó từ câu nói của Vị Tiên Tri, sự bình an và phước lành của Đức Chúa Trời ở trên ông : ~Vì điều đó chẳng gây hại gì .~ Tôi muốn nhấn mạnh ở đây , rằng không có dấu hiệu kết luận và một trong những tầm nhìn , và biết rằng tầm nhìn không được đo lường , nó đọc biểu thức diễn giải tầm nhìn về thời hạn gần , ví dụ, hai điều đầu tiên , và như nhiều khi anh ta nhìn thấy cùng một tầm nhìn hoặc tương tự như cô ấy ; Ý nghĩa của chúng không giống nhau , bởi vì hoàn cảnh của mỗi người trong hai khải tượng khác nhau , nên để anh ta yên tâm với ý kiến của một khải tượng đó , vì vậy anh ta thấy một người chết gọi hoặc nắm tay , hoặc nói rằng anh ta nhớ. ông , ví dụ , rằng ông không hiểu tử vong do chỉ nó , và tôi đảm bảo với tôi một điều cuối cùng không để lại một số suy nghĩ đen tối của bạn , hoặc từ một số các biểu thức đó biến cuộc sống của bạn trên bạn , hoặc đẩy bạn để cách ly và thật đáng buồn, tất cả những điều này là do hành động của Satan đáng nguyền rủa , và điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời trên anh ta, mà anh ta nói : ~ Không ai trong các bạn sẽ nói : Nếu bạn đã làm như vậy -và-như vậy, nó là như vậy và-như vậy , và hãy để anh ta nói : Đức Chúa Trời đã ra lệnh và những gì Ngài đã định làm , Van nếu bạn mở công việc của ma quỷ , ~ và công việc của ma quỷ đang thì thầm và Althuzein và tuyệt vọng . Và tôi thì thầm vào tai của một số người lớn tuổi hoặc người già, ví dụ, người đi qua để trẻ em hoặc đi t o con cái của cô ấy , hoặc những người truyền cho mọi người, chẳng hạn, hoặc những người hàng xóm riêng tư thông qua thực hành và không thể hiện kiến thức , rằng biểu thức sẽ không được khái quát , do đó nó đo lường nội hàm của một số tầm nhìn đối với nhau , vì vậy họ luôn có sẵn sàng trả lời cho bất cứ ai nhìn thấy Một người chết gọi hoặc đưa tay đến một nơi , và câu trả lời là : Cầu Chúa ban thưởng cho chính bạn !! Xin Chúa thương xót bạn . . . ! Hay nói với mọi người rằng : Anh ấy sẽ chết sớm thôi !! Và tôi nói : Hỡi những kẻ thập tự, hãy kính sợ Chúa ! Đừng khủng bố mọi người , và tôi nói với những người đã nhìn thấy một khải tượng thuộc loại này, hãy cẩn thận nếu anh ta sợ nhìn thấy anh ta , hoặc tìm một người thân yêu để chuyển nó cho anh ta , hoặc một học giả hoặc cố vấn . Vì lý do này , Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông, đã nói với chúng tôi : “ Đừng nói với khải tượng ngoại trừ một học giả hoặc một cố vấn. ~. Và trong một cuốn tiểu thuyết :~ Hoặc Ali Wade … ~….
Những cuốn sách giải thích giấc mơ hiện có có hữu ích để giải thích tầm nhìn cho chủ nhân của nó không? Nó có lợi cho người thể hiện ngay từ đầu, vì với những gì Chúa đã ban tặng cho kiến thức của anh ta về nguồn gốc của nghệ thuật này, anh ta có thể trích xuất biểu thức thích hợp cho trạng thái của người tiên kiến, và tôi sẽ đưa ra một ví dụ ở đây : Nếu một bác sĩ vào một hiệu thuốc với đầy đủ các loại thuốc, anh ta có thể uống thuốc phù hợp với tình trạng của bệnh nhân của mình, nhưng nếu bệnh nhân vào hiệu thuốc này, anh ta có thể uống thuốc không phù hợp với tình trạng của mình, hoặc anh ta có thể uống thuốc làm tăng bệnh tật . Điều này cũng đúng đối với người kỹ sư có thể lấy các công cụ thích hợp của mình và làm một ngôi nhà với chúng, hoặc sửa chữa máy móc với nó, v.v., trong khi những công cụ này là của chủ sở hữu, và anh ta không thể làm từ chúng một cái gì đó của sử dụng . Tạm dừng : Không thỏa hiệp với bí mật của người hỏi : Việc tạm dừng quan trọng này hướng đến những người bày tỏ mà mọi người đã giao phó bí mật của họ và đặt trọn niềm tin vào họ. Trong số đó có việc tiết lộ một số vấn đề riêng tư cho người xem và một số người hỏi có thể được cho biết một số bí mật của họ, ví dụ như bị bệnh tâm lý, hứa hôn hoặc bị vỡ tử cung, hoặc một vấn đề cụ thể của một trong những đứa trẻ hoặc vấn đề với cha mẹ, hoặc một vấn đề nợ nần, hoặc với cơ quan chính phủ … , Và vì vậy, danh sách tiếp tục, vì Chúa, Chúa, những người này đã che giấu bí mật của họ vì họ, và bất cứ điều gì bạn được hỏi về những tầm nhìn này, họ không bao giờ nói với họ, và một lời khuyên cho mọi người vượt qua : Đừng thỏa hiệp với những bí mật của người hỏi ….
Coca-Cola Nếu một phụ nữ mơ thấy mình đang uống Coca-Cola, điều này cho thấy cô ấy sẽ giảm sút sức khỏe và cơ hội kết hôn với một người đàn ông khá giả vì cô ấy đầu hàng những thú vui thể xác ….
Xe có mui gấp Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đi trên một chiếc xe có mui gấp với bạn bè hoặc người yêu, điều này cho thấy những sự kiện có tính cách nhẹ nhàng nhưng dễ chịu sẽ trôi qua nhanh chóng trong cuộc đời bạn . Nếu chiếc xe bị lật, niềm vui sẽ đột nhiên trở thành thử thách ….
Còn ai cho rằng nó chứa mồ hôi tươi và có mùi dễ chịu thì đó là tiền cho phép, còn nếu khác với nó thì biểu hiện của nó là chống đối ….
Một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin, xin Chúa thương xót anh ta, và anh ta nói với anh ta rằng: Tôi thấy như thể tôi đang uống một ít rượu có hai đầu mặn và một đầu ngọt. Anh ta nói với bạn là một người phụ nữ và bạn không đồng ý với em gái của cô ấy. Hãy kính sợ Đức Chúa Trời, ông ấy nói rằng tôi làm chứng rằng bạn đúng, và một người khác đến với ông ấy, và ông ấy nói rằng tôi thấy như thể tôi đang uống rượu trong gang tấc. Anh ấy nói một người phụ nữ tự tìm kiếm…
Và người ta nói rằng cái cây có lúc lớn lên và có lúc nhỏ lại, vì nó được hiểu là người có tầm nhìn xa trông rộng, đôi khi chính trực với anh ta và giản dị với anh ta, đôi khi anh ta tức giận và làm phiền anh ta trong vấn đề ….
Một người có thể nhìn thấy một số điều hiện đại, làm thế nào chúng có thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức có thể được dạy không? Hay là bắt một số người và không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi các bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , và đôi khi dạy họ cách diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến thức này. Nếu những gì chúng ta đưa ra ở đây là đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của cách diễn đạt này là của các nhà tiên tri và lưỡi của họ , và lời bình luận của Ibn Battal bằng cách nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những gì được đề cập về thẩm quyền của các nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người có kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một cái nhìn tốt, sau đó trả lại những gì không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , và đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. làm trong các ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn có thể thấy là hiện đại mà bạn không tìm thấy trong các cuốn sách diễn đạt, và chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…
Còn ai thấy nhà mình biệt lập, xung quanh không có nhà cửa thì cũng chẳng đáng mừng ….
…Về phần cổ cổ chính là nơi tín nhiệm, tôn giáo, ngoại trừ tín nhiệm hai người phụ thuộc là một trong những tín nhiệm của phụ nữ, ai thấy tăng không có thân thể là sức mạnh của chủ nhân thực hiện. sự tin tưởng, và bất cứ ai nhìn thấy sự thiếu hụt trong họ, biểu hiện của anh ta chống lại điều đó. Nếu chiếc cổ của con chim là điều đáng khen thì đó là một việc làm tốt, còn nếu ngược lại thì đó là một việc làm tốt. Và bất cứ ai nhìn thấy trên cổ nó một kinh Koran hoặc một sợi, thì nó chỉ ra công lao và sự hoàn thành của giao ước và sự thật. Còn ai nhìn thấy cổ mình bị rắn vây quanh và điều mình ghét trong lúc thức tỉnh thì không được khen ngợi. Và anh ta đã chiến thắng kẻ thù của mình, và người ta nói rằng anh ta kiếm được tiền, công lý và sự tin tưởng…
…Bạn có lời khuyên nào cho một người đang lo lắng và sợ hãi về những giấc mơ mà họ nhìn thấy và có thể bị phóng đại? Bạn không phải là người duy nhất đau khổ. Đây là một trong những Người bạn đồng hành cao quý, đó là : Abu Salamah Abd al-Rahman bin Auf nói : Tôi đã từng nhìn thấy linh ảnh khiến tôi đau đớn cho đến khi tôi nghe Vị tiên tri, bình an và phước lành của Chúa ở trên người anh ấy, nói : (Thị kiến tốt là từ Đức Chúa Trời . Và nếu anh ta thấy điều anh ta ghét, hãy tìm nơi nương tựa nơi Đức Chúa Trời khỏi sự xấu xa của nó và sự dữ của Sa-tan, và hãy để anh ta trốn thoát ba lần, và đừng nói cho ai biết về điều đó, vì điều đó sẽ không làm hại anh ta .) Đã đồng ý . Trong cuốn tiểu thuyết : ( Tôi có thể nhìn thấy tầm nhìn của Oary of them nhưng tôi không Ozml ) any : Sự thôn tính của Oary trong mắt Humazah và sự tĩnh lặng, như cơn sốt đến với tôi từ nỗi sợ hãi về giá trị trong tâm trí tôi . Và Azmal : bằng cách kết hợp hamza và thắt chặt zai và meme, tôi sẽ không bị quấn và bị sốt lạnh . Và trong tiểu thuyết ( ngoài ra tôi không nhắc lại ). Và trong bài tường thuật ( Nếu tôi được nhìn thấy tầm nhìn đối với tôi nặng hơn một ngọn núi ). Hỡi anh trai và em gái của tôi, đừng hoảng sợ và sợ hãi, và nhờ đến Sunnah đã được thanh tẩy, bạn sẽ tìm thấy một công thức hữu ích cho nó đã đến trong Sahih : ( Nếu một trong các bạn nhìn thấy một viễn tượng mà anh ta ghét, hãy để anh ta quay lại và quay sang trái ba lần và cầu xin Chúa ban cho sự tốt lành của nó và tìm kiếm sự nương náu với Chúa khỏi sự dữ của nó ) , và trong một bài tường thuật : ( Hãy để Chúa tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Satan ba lần ) , trong cuốn tiểu thuyết ( và nhắc nhở họ về một điều họ không làm hại anh ta ). Và ai thực hiện được đơn thuốc này thì ước mơ của người đó không bị sụp đổ và có thể rơi vào cảnh không thể cứu vãn . chua mơi biêt…
…Còn về việc nhìn thấy người chết, điều này có lý giải thực tế không, và linh hồn người sống và linh hồn người chết có thể hội tụ? A : Các học giả đã chứng minh loại tầm nhìn này, và một số người trong số họ coi nó là một loại tầm nhìn đúng đắn hoặc đúng đắn. Ibn al-Qayyim nói (Al- Ruwah _ p. 63) Tầm nhìn chính xác có các phần : Một trong số đó là : nguồn cảm hứng rằng Đức Chúa Trời, vinh quang dành cho Ngài, đổ vào trái tim của một người tôi tớ, và giữa chúng : cuộc gặp gỡ của linh hồn của người ngủ với linh hồn của người chết từ gia đình của anh ta Và những người thân, bạn đồng hành và những người khác của anh ta , bao gồm : sự thăng thiên của linh hồn anh ta với Đức Chúa Trời, sự vinh hiển đối với Ngài, và lời nói của cô ấy với Ngài, bao gồm : Linh hồn anh ta vào Địa đàng và chứng kiến nó , và như thế. Sự gặp gỡ của những linh hồn sống và chết là một trong những loại linh ảnh chân thực mà con người có cùng một loại linh cảm . Bằng chứng cho câu này : ( Chúa tự chết khi cô ấy chết và điều đó không có trong giấc mơ của cô ấy bằng cách kiểm tra cái chết đã chi tiêu và gửi người kia đến vô thời hạn , đó là dấu hiệu cho những người phản ánh ..) [ cliques : 42] This là ý nghĩa của câu thơ, rằng Đức Chúa Trời kết thúc cuộc sống của những người hầu bằng cách lấy đi linh hồn của họ vào cuối cuộc đời của họ (và một người không chết trong giấc ngủ của cô ấy ) tức là thời gian ngủ khiến nó không hoạt động như thể một thứ bị tịch thu, vì vậy kẻ bị kết án tử hình khi đang ngủ lấy nó trong khi ngủ, và hắn sai khiến thứ còn lại chưa bị kết án tử hình, để chủ nhân của nó sống cho đến cuối đời . Ibn Abbas và các nhà bình luận khác nói : Linh hồn của người sống và người chết gặp nhau trong một giấc mơ, vì vậy họ làm quen với những gì Chúa muốn họ. Nếu tất cả họ muốn trở lại với thể xác, Đức Chúa Trời bắt linh hồn của người chết với Ngài và gửi linh hồn vào thể xác của họ . ( Abu Bakr Al-Jazaery – p. 1124) Vì vậy, cái chết thực sự được gọi là cái chết lớn, và cái chết trong giấc ngủ được gọi là cái chết nhỏ, và Sứ giả, bình an và phước lành của Thượng đế sẽ ở trên anh ta, khi anh ta thức dậy từ giấc ngủ của mình sẽ nói : ( Ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đôi khi sau khi giết chúng ta và sự sống lại của Ngài đối với Ngài ) , vì vậy ông gọi là giấc ngủ chết . Và anh ấy đã chứng kiến điều này từ Sunnah, ý tôi là, linh hồn đang nắm giữ thứ mà hai sheikh tạo ra từ hasith cầu khẩn trước khi đi ngủ. Anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói : (( Nếu một trong các ngươi đến giường của anh ta, để anh ta rũ bỏ chiếc giường của mình trong tấm màn che, thì anh ta không biết mình đã bỏ lại mình điều gì, thì anh ta nói : Trong Danh Chúa của ngươi, ta đã đặt bên cạnh ta và với ngươi, ta sẽ nâng nó lên nếu ta tự giữ mình, vì vậy hãy thương xót nàng, và nếu ta sai nàng đến, ta sẽ giữ nó bằng những gì ngươi gìn giữ những người hầu công bình của ngươi )). Và nhân chứng trong việc bắt giữ linh hồn trong một giấc mơ và gửi nó đi, và bởi vì điều gì đó được đề cập đến, anh ta là một trong những người nổi tiếng về sự vâng lời, cầu nguyện, ăn chay và bác ái, luôn phàn nàn về việc anh ta không nhìn thấy người cha đã khuất của mình, với rất nổi tiếng về việc nhìn thấy người chết và tình trạng của họ, và nhiều người thân cận với anh ấy được hỏi về người chết của họ, và anh ấy đã rất ngạc nhiên khi không gặp anh ấy Đến với cha anh ấy, và một lần tôi gặp anh ấy với niềm vui sướng, hân hoan và hạnh phúc, và nói Bạn muốn những phẩm chất tốt nào về tình trạng của anh ấy, và trước khi tôi hỏi anh ấy về hạnh phúc của anh ấy, anh ấy đã vội vàng cho tôi biết như thể anh ấy đã tiết lộ câu hỏi của tôi bằng cách nói rằng, tôi đã gặp bố tôi hôm qua, tôi đã nhìn thấy bố tôi hôm qua, và anh ấy đã kể cho tôi những viễn cảnh của anh ấy, vì vậy Tôi nói với anh ta : Tốt, tôi đã nhìn thấy cái cuvette xấu xa Chúa sẵn lòng, cảm ơn Chúa, tầm nhìn này tốt hơn cho bạn, và cầu Chúa có lợi cho cha của bạn, Thiên Chúa Verwah cho địa vị của bạn, vì vậy Nhspk Chúa Hsepk chúng tôi không giới thiệu cho một Chúa, (nó Người Sunni đã đồng ý rằng lợi ích chết người khi tìm kiếm người hàng xóm orhoods, Bdaaihm và Astgfaarham họ, từ thiện, ăn chay, và đọc kinh Koran và các tác phẩm khác, chương này nói về việc giải thích giáo lý Tahhaawi mark Ibn Abi Ezz Hanafi p. 115 và tiếp theo. ) Hamad God khóc rất nhiều và cầu xin sự tha thứ, đã chứng minh rằng linh hồn của những người chết ở Mstqrha khác nhau trong sự chênh lệch lớn nhất của eo đất, sự không phù hợp : cuộc sống của những linh hồn Illiyun cao nhất Alonbea A, bao gồm : linh hồn trong các vụ mùa của loài chim xanh như một số của những người tử vì đạo, và một số người trong số họ bị giam ở cổng Thiên đàng, một số người trong số họ bị nhốt trong mộ của họ, và một số người trong số họ là trụ sở của Cổng Thiên đàng, và một số người trong số họ bị nhốt trong trái đất mà linh hồn đã không lên đến Đấng Tối Cao, và trong Sách Thần, Ibn al-Qayyim đã quan tâm đến những cuộc điều tra như vậy…
Có đúng khi nhìn thấy đứa trẻ và người phụ nữ không chung thủy, người phụ nữ không chung thủy và người phụ nữ đang có kinh nguyệt? Về tầm nhìn của đứa trẻ, nếu đứa trẻ này là người kể lại và ghi nhớ nó, thì tầm nhìn của nó có giá trị và được thể hiện, còn nếu nó không làm rõ và không biết cách kể lại tầm nhìn của mình thì nó không được coi là. , vì vậy tài liệu tham khảo trong tài liệu này là về kỹ năng của đứa trẻ này trong việc hình thành tầm nhìn của mình, và Joseph, bình an cho nó, khi nó được bảy tuổi khi nhìn thấy tầm nhìn của mình. Đúng, và đây là một điều quan trọng, đó là đứa trẻ thường không biết nói dối, và điều này củng cố mức độ thị giác của nó và khả năng nghe từ đứa trẻ là được . Al-Bukhari đã đề cập trong Sahih của mình chương Khi nào thì thích hợp để nghe những người trẻ tuổi . Ibn Hajar đã đề cập trong đó rằng anh ấy nói : Mục đích của chương này là để suy luận rằng tuổi dậy thì không phải là điều kiện để đưa ra bằng chứng rằng Mahmoud ibn al-Rabi ‘, một trong những người bạn đồng hành trẻ tuổi nhất, nói : (Tôi nghĩ từ Nhà tiên tri, có thể Lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, để tôi có một cái cốc vào mặt tôi khi tôi mới 5 tuổi từ trong một cái xô ) Được kể lại bởi Imam Al-Bukhari trong Chương Sách Kiến thức: Khi nào là quyền để nghe một đứa trẻ nhỏ như trong Al -Fath (1/172), vì nó chuyển cho chúng ta Sunnah về ý định của anh ta và trong bản biên soạn rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, hướng vào mặt anh ta. Nếu đứa trẻ được phép mang kiến thức như trong hadith này, thì nó được phép cho nó chịu đựng sự tường thuật của khải tượng với điều kiện là chúng hiểu bài diễn văn và có thể kể lại những khải tượng của nó, và có rất nhiều đứa trẻ đã nhìn thấy tầm nhìn và thể hiện trong cái cũ và cái mới . Việc nhìn thấy phụ nữ có kinh nguyệt và phụ nữ có kinh nguyệt cũng có giá trị, và kinh nguyệt hoặc tạp chất không bị ngăn cản bởi vì tầm nhìn của những người không tin là đúng, bằng chứng là khải tượng của nhà vua và Joseph đã vượt qua nó và ông là một người không chung thủy, và ô uế. của kinh nguyệt và tạp chất ít hơn tạp chất của người vô đạo ….
Còn khi nhìn thấy Sứ giả, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, có được không? Nó có nghĩa là gì? Liệu đó có phải là khải tượng luôn đúng, liệu Sứ giả, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, là một khải tượng như được mô tả trong tiểu sử của Nhà tiên tri, hay anh ta khác? Khi nói hoặc mô tả; Ví dụ, nếu người ta nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi, râu trắng hoặc mặc quần áo không quen mặc, hoặc người ta thấy anh ta đặt mua một số thứ trái với lễ Sharia đã được thanh lọc, chẳng hạn như tôn kính mồ mả, cắt bỏ tử cung, hoặc giết người, … và ngoài những gì tôi đã chứng minh từ những câu chuyện và lời kể của những người đã nhìn thấy anh ta … ? Để bắt đầu, tôi nói tầm nhìn của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta, là có thể, và đó là một trong những ví dụ nổi bật nhất về khải tượng công bình. Hai sheikh đi ra từ hadith của Abu Hurairah, cầu Chúa hài lòng với anh ta, người đã nói : Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã nói : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ đã thấy tôi, Ma quỷ không bắt chước tôi. . ] Và trong một bài tường thuật về anh ta : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ sẽ thấy tôi khi tỉnh táo, hoặc như thể thấy tôi khi tỉnh táo, Satan sẽ không bắt chước tôi . ] Trong tiểu thuyết : [ Ai nhìn thấy ta liền thấy ]. Nhưng điều này cần có một tầm nhìn theo một năm và tiểu sử của giới thiệu, vì vậy Imam Muhammad Ibn Sirin cho biết sau khi nói chuyện trước, [ từ ngay thấy Thầy là thấy ] , : nếu ông nhìn thấy trong hình ảnh của mình . Và vị imam này đã từng nói với anh ta rằng anh ta đã nhìn thấy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, người đã nói : Hãy mô tả cho tôi những gì bạn đã thấy. Nếu anh ta mô tả một thuộc tính mà anh ta không biết, anh ta nói : Bạn không nhìn thấy anh ta . Ibn Hajar nói và chuỗi truyền tin của anh ấy là đúng . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả trái ngược với mô tả của anh ta, thì tầm nhìn đó không phải là tầm nhìn trên khuôn mặt, hoặc tầm nhìn thực sự, mà là một tầm nhìn cần được giải thích. Diễn giải này có liên quan đến người xem . Vì vậy, một số học giả cho rằng : Ai nhìn thấy Người với hình dáng và tình trạng của Người là bằng chứng về lòng tốt của người tiên kiến và sự hoàn hảo của quyền hành và chiến thắng kẻ chống lại Người, còn ai nhìn thấy Người trong trạng thái thay đổi, cau mày, hoặc có. một ống chân hoặc một số thiếu hụt trong cơ thể của mình, là bằng chứng về tình trạng tồi tệ của người tiên kiến . Nhưng chắc chắn rằng bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, dù nó là gì, hãy để anh ta vui mừng, và anh ta nên biết rằng hoặc ý nghĩa tốt thì được chỉ ra, hoặc điều ác bị cấm, và đây là điều Imam Ibn Hajar, cầu Chúa thương xót anh ấy, đã quyết định….