…Hạn chế, đối với Sứ giả cầu trời phù hộ ban bình an cho hắn, nói : Yêu thú nhất kỷ lục là phần thưởng, còn hạn chế là bất biến trong đạo . Nếu nó bằng bạc, thì nó có giá trị trong vấn đề hôn nhân, còn nếu nó bằng 0, thì nó vững vàng trong vấn đề khó chịu . Và nếu nó được làm bằng chì, thì nó vẫn trong tình trạng yếu và yếu . Và nếu đó là một thai kỳ, thì đó là sự kiên định trong tôn giáo, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và hãy giữ chặt sợi dây của Đức Chúa Trời .~ Và nếu nó bằng gỗ, thì nó là bằng chứng của đạo đức giả . Nếu nó là từ một mảnh vải vụn hoặc sợi chỉ, thì nó là một vị trí trong một vấn đề không có thời gian . Và nếu người bị ràng buộc là một người theo đạo hoặc trong một nhà thờ Hồi giáo, thì đó là sự kiên trì tuân theo Đức Chúa Trời toàn năng, và nếu người đó có uy quyền và được thấy rằng việc đeo gươm, thì đó là sự kiên trì tuân theo Đức Chúa Trời. Toàn năng . Và nếu anh ấy đến từ những đứa trẻ của thế giới này, thì anh ấy sẽ kiên định với nước trái cây của nó . Hạn chế đối với du khách là tr ngại cho chuyến đi của anh ta, và đối với các thương gia là hành lý của một con sư tử mà họ tuân theo . Điều đáng quan tâm là mối quan tâm dai dẳng của anh ta . Và bệnh nhân có thời gian mắc bệnh của mình . Ai tin rằng mình bị ràng buộc vì Chúa, thì người đó sẽ nỗ lực hết mình trong vấn đề con cái và tuân theo chúng . Nếu anh ta thấy rằng anh ta bị ràng buộc trong một thị trấn hoặc trong một ngôi làng, thì anh ta là người định cư đó. Nếu anh ta thấy mình bị ràng buộc trong một nhà, thì anh ta đã có duyên với một người phụ nữ . Nếu anh ta thấy hạn chế thu hẹp, thì vấn đề được thắt chặt đối với anh ta . Và việc hạn chế khoái cảm sẽ tiếp diễn và tăng khoái cảm cho anh ấy . Và nếu người bị ràng buộc thấy rằng anh ta đã gia tăng một ràng buộc khác, nếu anh ta bị bệnh, thì anh ta sẽ chết trong đó . Tuy tù nhưng bị tù lâu . Và bất cứ ai nhìn thấy mình bị trói vào một cái cây, người đó bị nhốt trong vấn đề của một kẻ đạo đức giả . Còn ai thấy rằng mình bị trói trong khi mặc áo xanh, thì tầm vóc của người đó là vấn đề tôn giáo và việc giành được phần thưởng nguy hiểm lớn, dù là da trắng, thì tầm vóc của người đó là vấn đề tri thức, luật học, sắc đẹp. và vẻ đẹp . Nếu nó là màu đỏ, thì vị thế của anh ta là một vấn đề vui vẻ và vui vẻ . Và nếu nó có màu vàng, thì dáng đứng của anh ta đang bị bệnh . Và ai thấy mình bị trói bởi một sợi dây chuyền vàng, thì người đó đang chờ tiền đã về tay mình . Nếu anh ta thấy rằng anh ta bị ràng buộc trong một cung điện của chai, thì anh ta đi cùng với một người phụ nữ xinh đẹp, và sự đồng hành của cô ấy tiếp tục với anh ta . Và nếu anh ấy đi du lịch, anh ấy lại vì một người phụ nữ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được liên kết với một người đàn ông khác trong một sợi dây chuyền, chỉ ra rằng họ đã mắc phải một tội lỗi lớn, mà anh ta sợ sự trả thù của nhà vua . Đối với Đức Chúa Trời Toàn Năng nói : ~Và một ngày nào đó bạn sẽ thấy những tên tội phạm, bị trói trong còng tay .~ Người ta nói rằng hạn chế ban đầu là già hóa và nghèo đói . Một số người trong số họ nói rằng sự hạn chế chỉ ra việc đi lại, vì nó làm thay đổi dáng đi ….

…Hai cơn gió khác nhau trong giấc mơ tùy theo mùi và cách sử dụng, vì chúng biểu thị sự giải tỏa lo lắng, hành động tốt và lời hứa chân thành . Nếu người chết đưa húng quế sống hoặc nhìn thấy nó cùng với anh ta, thì điều đó cho thấy anh ta đang trên thiên đường . Còn húng quế đối với người độc thân là vợ, và vợ có con trai, hoặc tri thức đặc sắc, hoặc khen đẹp . Có lẽ việc giới thiệu húng quế cho một người trong giấc mơ cho thấy sự lo lắng và đau khổ, và có lẽ chỉ ra bệnh tật vì nó được cung cấp cho bệnh nhân . Sự gặp gỡ của nước và cây xanh trong một giấc mơ là bằng chứng cho thấy những lo lắng đã qua đi . Và con chim bồ câu không có lợi khi nhìn thấy nó nếu nó đi vào bệnh nhân, bởi vì nó chỉ ra cái chết của anh ta vì anh ta đã tắm và làm thịt . Tương tự như vậy, tất cả các cơn gió đều cho thấy rằng cái chết sắp xảy ra, và có thể là một dịch bệnh . Và Al-Basil Al-Sattari chỉ ra những gì một người cần từ văn bản . Và nếu húng quế mọc đúng vị trí của nó, thì đó là một người đàn ông đẹp và lời nói dễ chịu . Và cam thảo của húng quế sinh ra là một con đực . Và bất cứ ai nhìn thấy một vòng hoa húng quế trên đầu của mình, người đó sẽ bị cách chức nếu người đó là một người cai trị . Người bán hai làn gió lo . Nếu hai ngọn gió được cắt ra, thì nó cho thấy tất cả sự lo lắng và buồn bã, và nếu chúng được nhìn thấy vị trí của chúng, nó cho thấy sự thoải mái, một người chồng hoặc một đứa con . Và bất cứ ai nhìn thấy Rehana được nâng lên trời một bên của trái đất, đó là cái chết của học giả bên đó . Đúng hơn, húng quế chỉ ra một đứa trẻ nếu nó mọc trong vườn . Và nó chỉ ra người phụ nữ nếu nó được gom thành một bó . Và nó chỉ ra tai họa nếu nó bị cắt khỏi vị trí của nó nếu nó không có mùi . Và người ta nói : Húng quế là một người phụ nữ, lòng tốt của nó rất tốt, và nó có mùi như tình yêu của nó dành cho cô ấy . Nếu một người đàn ông thấy húng quế bằng phẳng, thì đó là lời khen ngợi dành cho anh ta . Nếu một người ném cho người khác hai cái rổ, thì một người khác sẽ ngăn người đó lại, và người đang tập trung giữa họ sẽ bị đau buồn . Và bất cứ ai nhìn thấy người khác đang ngồi trong một nhà thờ Hồi giáo và xung quanh một bồn nước, đó là sự vắng mặt của người đó và nhắc nh họ về điều gì đó không có trong đó . Và Rihani trong giấc mơ là một người đàn ông hài lòng với tai họa, kiên nhẫn trước số phận ….

…Đó là trong một giấc mơ kiên định trong tôn giáo . Nó có thể ám chỉ trẻ em hoặc không hoạt động do du lịch hoặc bệnh tật . Và sự hạn chế chỉ ra lòng tốt của những người đã hạn chế nó trong một giấc mơ . Và hạn chế của bạc được cố định trong vấn đề hôn nhân . Nếu nó bằng đồng thau, thì nó vững vàng trong bất hạnh của nó, và nếu nó được làm bằng chì, thì nó vững vàng trong vấn đề yếu đuối và yếu đuối . Nếu nó là từ một sợi dây, thì nó là sự kiên định trong tôn giáo . Và nếu nó bằng gỗ, thì nó là bằng chứng của đạo đức giả . Hạn chế đối với thương nhân là hành lý của một loon, và người có liên quan có mối quan tâm của mình, và bệnh nhân có thời gian mắc bệnh của mình . Còn ai nghĩ rằng mình bị ràng buộc vì Đức Chúa Trời, thì người đó siêng năng lo chuyện con cái . Và bất cứ ai thấy rằng mình bị ràng buộc trong một thị trấn, thì người đó là người định cư đó . Nếu anh ta thấy mình bị ràng buộc trong một ngôi nhà, tức là anh ta có duyên với một người phụ nữ . Nếu hạn chế là hẹp, vấn đề là chặt chẽ đối với anh ta . Và sự hạn chế của niềm vui sẽ luôn được hài lòng . Và nếu người bị ràng buộc thấy rằng anh ta đã gia tăng một hạn chế khác, và nếu anh ta bị bệnh, thì anh ta chết, và nếu anh ta trong nhà tù, thì thời gian bị giam cầm của anh ta là dài . Còn ai thấy mình bị trói và mặc áo xanh, thì tầm vóc thuộc vấn đề tôn giáo và phần thưởng, còn nếu là người da trắng, thì tầm vóc của người đó thuộc về kiến ​​thức và luật học, sắc đẹp và vẻ đẹp, và nếu nó là màu đỏ, thì tầm vóc của anh ta là một vấn đề vui vẻ và vui vẻ, và nếu nó là màu vàng, thì tầm vóc của anh ta đang bị bệnh . Còn ai nhìn thấy mình bị trói bởi một sợi dây chuyền vàng, thì người đó đang chờ tiền đã biến mất . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta được kết hợp với một người đàn ông khác trong một hồ sơ chứng tỏ rằng anh ta đã mắc phải một tội lỗi lớn, anh ta lo sợ cho anh ta sự trả thù của Sultan cho những gì Chúa toàn năng nói : ( Và bạn thấy những tên tội phạm vào ngày đó bị trói trong còng tay ) , và hạn chế là ngay từ đầu và nghèo đói . Xem thêm fol hoặc xem cáp ….

…Người điếc mơ ước như thế nào ?? Họ có nghe thấy âm thanh trong giấc mơ của họ không? Một cơn ác mộng có đến với họ? Liệu một người bị điếc bẩm sinh có khác nhau về giấc mơ, nhìn thấy chúng và tưởng tượng ra âm thanh của những gì họ nhìn thấy, và ai bị điếc sau này? Đây là một số câu hỏi có thể xuất hiện trong tâm trí của bất kỳ ai quan tâm, hoặc một chuyên gia trong ngành khoa học về biểu hiện giấc mơ, và nó cũng thu hút sự chú ý của tất cả những người yêu thích nghệ thuật này. Làm thế nào có thể một giấc mơ điếc? Làm thế nào những giấc mơ của anh ấy có thể được giải thích? Ngôn ngữ biểu tượng của anh ta có đủ để hiểu không? Và khi một người bình thường dịch ngôn ngữ động học này, sau khi nhận được từ họ, sang ngôn ngữ nói; Liệu điều này có đủ, và sau đó tầm nhìn của họ có thể được thể hiện? Ngôn ngữ của người dịch đây có dẫn đến ý nghĩa chính xác mà người khiếm thính mong muốn không? Ban đầu, có sự khác biệt giữa người bị điếc bẩm sinh và người có khả năng nghe, nhưng sau đó bị điếc … và mỗi người trong số hai phần này đều có cách mơ ước riêng của mình … và đây là những gì Tôi sẽ trình bày chi tiết trong bài viết tiếp theo … Ai sinh ra đã có thể nghe Sau đó bị điếc hoàn toàn, nên rất có thể sẽ nhìn thấy giấc mơ, và sẽ không nghe thấy âm thanh, nhưng khi cho bạn biết tầm nhìn của mình mà anh ta đã thấy, sau khi bị điếc, anh ta sẽ nói cho bạn biết những gì anh ta đã thấy, và anh ta sẽ đo lường những gì anh ta thấy về những điều anh ta đã thấy và anh ta không nghe thấy, theo những gì anh ta đã giảm và lưu giữ trong trí nhớ của anh ta Trước khi anh ta bị điếc . Đối với một người bị điếc bẩm sinh, tất cả những người này không bao giờ có thể nghe thấy tiếng nói, vì vậy họ nhìn thấy những cảnh và cảnh khác nhau trong giấc mơ của họ mà không có âm thanh, và anh ta có thể nhìn thấy nhiều cảnh, của người hoặc vật vô tri, hoặc anh ta có thể chẳng hạn như gặp cha mẹ của anh ta, hoặc người thân của anh ta, hoặc bạn bè của anh ta, v.v., và bằng cách hòa mình với họ và nghe từ họ, anh ta nhận thấy Họ thường thấy những người đồng ý với họ về khuyết tật này; Lời giải thích cho điều này là họ rất gần gũi với họ về mặt tình cảm, hoặc về mặt không gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cũng gần gũi với linh hồn của họ, nếu trạng thái ngủ dậy và các linh hồn, như đã đề cập trong Sahih, đều là quân lính tuyển mộ, cho nên không thân cận bọn họ, cái gì cự tuyệt bọn họ cũng khác, cho nên người ngủ gặp trong ngủ nói chung, cả hai người Và bạn của hắn là một trong những người của thế giới này, và nó được so sánh với những người điếc này, vì vậy họ nhìn thấy rất nhiều người điếc . Bây giờ chúng ta biết những người khiếm thính nhìn thấy thị lực như thế nào, thì chúng ta có một vấn đề rất quan trọng. Đó là cách giải thích tầm nhìn của họ? Liệu ngôn ngữ ký hiệu – cho dù từ người phiên dịch hay từ chính người khiếm thính – có đủ để hiểu ngôn ngữ biểu tượng đến từ họ cho cuộc vượt biên không? Tôi nói, đây là một vấn đề rất quan trọng, đối với ngôn ngữ mà cách diễn đạt được gọi là ngôn ngữ của người nói khi người điếc kể lại điều đó cho người nghe, liệu người nghe có phải là người qua đường hay không và đây ngôn ngữ là thứ mà người qua đường hiểu theo. đối với văn hóa của chính mình, hoặc người nghe là người phiên dịch cho người sẽ qua, và đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi ngôn ngữ và văn hóa của người dịch. Vì vậy, người qua đường phải nhận thức được điều này và cố gắng trung thực trong việc truyền tải tầm nhìn của những người như vậy , vì người khiếm thính có thể muốn một từ hoặc một câu cụ thể, và người dịch các ký hiệu của anh ta diễn đạt một từ hoặc một câu khác …. Điều này rất viển vông, đặc biệt là khi từ được thay thế, nó dẫn đến một ý nghĩa hoàn toàn khác . … Khi diễn đạt, và nhiệm vụ này phải được người diễn đạt chú ý, để đảm bảo trước khi diễn đạt ký hiệu mà người khiếm thính muốn, và việc này được thực hiện bằng cách hỏi người đó đã dịch cho người đó …. hoặc bằng cách tự hỏi người khiếm thính một về những gì anh ta định ám chỉ anh ta theo cách nào đó. Chính xác, bởi vì một số dấu hiệu trong ngôn ngữ của người khiếm thính biểu thị nhiều hàm ý bằng lời nói, như tôi đã hiểu bởi người dịch và khi tôi nhìn thấy nó bằng ngôn ngữ hình ảnh của họ, và tôi đã nhìn thấy một người khiếm thính trong chương trình của tôi và trên sóng trực tiếp trong kênh Al-Raya, và khi người phiên dịch xuất hiện với người khiếm thính bằng cách dịch nó, tôi đã rất ngạc nhiên về từ anh ấy nói, Anh ấy muốn diễn đạt nơi ngón tay thò ra trong chiếc giày, vì vậy anh ấy đã nói: Nhẫn !! Và khi tôi hỏi anh ấy liệu đây có phải là điều mà chính người khiếm thính đã bày tỏ? Anh ta trả lời phủ định và đây là từ lời nói của anh ta: Anh ta gọi bộ phận này của giày là một chiếc nhẫn …. trong khi bạn tìm thấy ai đó gọi loại này, ví dụ, mũi giày và đo rất nhiều từ với nghĩa rộng, chẳng hạn. Và anh ta biết điều đó hoặc quan tâm đến việc phân biệt giữa chúng, chỉ việc vượt qua . . ….

Nếu giun hoặc rận hoặc những gì thức ăn trong dạ dày của nó chui ra khỏi hậu môn của nó, thì một số họ hàng gần nhất của nó sẽ rời khỏi nó

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta tranh chấp một người về vấn đề của cha họ đối với họ, thì điều đó chỉ ra rằng đó là một phiên tòa theo Sharia quý tộc, và vấn đề của anh ta quay tr lại Qur’an và Sunnah bởi vì Chúa toàn năng đã nói: ~ Nếu bạn không đồng ý về điều gì đó, họ mang nó đến cho Chúa và Sứ giả. ”Và người ta nói rằng cuộc tranh chấp với phụ nữ và trẻ nam là không đáng khen ngợi ….

Còn ai thấy Người khuyên người ta, ra lệnh, ngăn cấm, thì Người gọi người ta đến với chân lý và con đường công chính ….

…Và ai nhìn thấy người chết một nơi không rõ ràng, sau đó được làm mới và sống lại, và linh hồn tr lại trong đó, thì người tìm kiếm sẽ nhận được sự thoải mái, khôn ngoan và tiền bạc ….

…Còn ai thấy mình hát nơi có lời nói dối trá hoặc ác ý chia rẽ những người thân yêu vì kẻ đầu hát ma quỷ, thì xin Chúa nguyền rủa người ấy, còn thơ thì có khuôn mặt, nếu có khôn ngoan thì khuyên nhủ. , và những thứ tương tự, thì đó là điều tốt và là phần thưởng xứng đáng ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang một trong những nơi nổi tiếng đó là tốt trong mọi trường hợp ….

…Có thể một người không theo đạo Hồi? Giống như một người Do Thái hoặc Cơ đốc giáo, để thể hiện tầm nhìn hoặc giải thích nó, hay kiến ​​thức này chỉ dành riêng cho người Hồi giáo …. ? Câu trả lời của chúng ta cho câu hỏi này là chúng ta phải biết một điều quan trọng, đó là Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, khi anh ta nói trong al-Sahih : { Không còn gì của tiên tri ngoại trừ các sứ giả . Họ nói: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời là gì? Ông cho biết tầm nhìn chính nghĩa được nhìn thấy bởi một người Hồi giáo hoặc nhìn thấy ông . } , Nguồn gốc của tầm nhìn được đặt ra, và nó chủ yếu là tôn giáo; Bởi vì bất cứ ai nói những lời này đã chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn với sự giúp đỡ của Qur’an cao quý, và Qur’an là lời thần kỳ của Chúa trong mọi lúc và mọi nơi, và do đó nó thường có trong một số khải tượng những thứ không có, mà nếu chúng ta tìm kiếm sự giúp đỡ của Qur’an trong việc giải mã chúng, chúng ta sẽ thấy tính trung thực và xác minh chúng . Nó cũng đã được chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn thông qua sự mặc khải thứ hai. Nó là Sunnah đã được thanh tẩy, đã tr thành một tham chiếu cho những ai diễn đạt những gì nó chứa đựng trong các câu châm ngôn tiên tri, và chủ nhân của nó đã được Thiên Chúa mô tả rằng : [ Nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải được tiết lộ . Kiến thức của anh ấy rất mạnh ]. Và bất cứ ai trong biểu hiện của mình đề cập đến một trong hai nguồn này, thì người đó vượt trội về bất kỳ kỹ năng nào, nhưng có biểu hiện bằng cách sử dụng những thứ khác hoặc với sự trợ giúp của những thứ khác, chẳng hạn như sử dụng vật lý học, hoặc biết tình hình của người tiên kiến. chặt chẽ, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ kiến ​​thức về các điều kiện của xã hội, và điều này có thể được thực hiện bởi một người không theo đạo Hồi, nhưng tôi không muốn gọi nó là một cách thể hiện tầm nhìn, mà là một phân tích về xã hội hoặc tính cách, hoặc một nghiên cứu của nó, và điều này là do biểu thức là một fatwa và tên của nó có tiền đề Quranic hoặc tôn giáo, và những người không theo đạo Hồi được phép sử dụng nó, cũng như không được phép cho những người không theo đạo Hồi dám làm như vậy, ngay cả khi cái tên . Cũng cần biết các công cụ biểu đạt chính, cụ thể là Kinh Qur’an và Sunnah ngay từ đầu. Những điều này có thể không có sẵn cho những người không theo đạo Hồi và những người không theo đạo Hồi sẽ không đề cập đến chúng . Một số tài liệu tham khảo đã đề cập và chứng minh sự tồn tại của một số biểu hiện không theo đạo Hồi và chia chúng thành các bộ phận, bao gồm : 1 / Các biểu hiện là triết gia, chẳng hạn như : Plato và Ptolemy . 2 / Biểu hiện của bác sĩ, chẳng hạn như : Galen và Hippocrates . 3 / Những người thể hiện từ người Do Thái, chẳng hạn như : Hayy bin Akhtab và Kaab bin al-Ashraf . 4 / Các biểu hiện là người theo đạo Thiên chúa, chẳng hạn như : Hunayn ibn Ishaq và Abu Mukhaled . 5 / Những người đi ngang qua các Magi, chẳng hạn như : Khusra, Anu Shar, Wan, Kashmur, và Hormuz . 6 / Cuộc vượt biên là giữa những người Ả Rập đa thần giáo, chẳng hạn như : Abu Jahl, Abu Talib, và Abdullah bin Abi . 7 / Cuộc vượt biên là giữa các tư tế, chẳng hạn như : Sateh, Abu Zara, và Awsajah . 8 / Những người thể hiện là trong số các pháp sư, chẳng hạn như : Abdullah bin Hilal, và Qurt bin Zaid al-Abli . Nhưng những người theo dõi những biểu hiện này nhận thấy sự phụ thuộc của họ vào những vấn đề không liên quan gì đến Qur’an hoặc Sunnah trong cách diễn đạt, mà bạn thấy chúng phụ thuộc vào bói toán, jinn, hoặc tất cả các loại phép thuật và các phương pháp khác của cố gắng biết điều cấm không thể nhìn thấy . Những người buồn chán trước đây có quan tâm đến những giấc mơ không? Vâng, bằng chứng về điều này đã đến. Và từ đó : Nó có trong sách Sáng thế ký : Chương 8: 40 , tr. : 66 như sau : Giô-sép nói với những người chủ ngục : [ Chẳng phải Đức Chúa Trời tỏ ra thiếu sót tôi sao? ]. Trong lời bày tỏ của Joseph với nhà vua, ông nói : [ Hai giấc mơ là một . Và nó được lặp lại bởi vì vấn đề là do Chúa quyết định, và Chúa đã vội vàng thực hiện nó. ] Genesis : Chương 32: 41 , trang : 69. Còn rất nhiều câu chuyện tường thuật khác, nhưng đây là những ví dụ, và Chúa biết rõ nhất ….

…Có những cái gọi là tầm nhìn dài hạn? Hoặc với các giai đoạn? Tầm nhìn dài hạn hoặc theo từng giai đoạn. Thông qua việc suy ngẫm của tôi về nhiều văn bản đề cập đến các khải tượng trong Qur’an hoặc Sunnah, các tầm nhìn dài hạn hoặc với các giai đoạn : Qua sự suy ngẫm của tôi về nhiều văn bản đề cập đến các khải tượng, trong Qur’an hoặc Sunnah, chúng có thể được phân loại theo tốc độ xảy ra hoặc Nó bị trì hoãn thành hai phần chính : 1 / Các hiện tượng xảy ra nhanh chóng hoặc xác minh, và chúng tôi đã nói về chúng nhiều lần và chúng tôi đã đề cập rằng một trong những điều lớn nhất góp phần vào tốc độ xảy ra : tính trung thực của giọng điệu và tiếng nói của người nhìn xa trông rộng, hoặc nếu anh ta nhìn thấy nó trước hoặc ngay sau bình minh, và chúng tôi đã đề cập đến bằng chứng về điều này. Những lời, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, nói rằng : Những khải tượng trung thực nhất là những gì trong sự hoang mang, và thần tiên của [ Tôi tin rằng bạn là một khải tượng tin rằng bạn là chân thực nhất ]. 2 / Tầm nhìn dài hạn, hay có thể gọi là : các giai đoạn giống nhau; Đó là tiêu đề bài báo của tôi cho điều này, và đó là điều tôi định nói hôm nay; Đó là những khải tượng tồn tại trong một thời gian dài khi chúng được hoàn thành và biểu hiện của chúng được nhận ra, và chủ nhân của chúng sống chúng, và các sự kiện của chúng tồn tại trong thời gian dài của cuộc đời anh ta, và khác với khải tượng xảy ra đột ngột, sau khi tuyệt vọng và đợi lâu . Rằng những gì tôi đang nói đến bây giờ đạt được một phần và liên tục trong suốt cuộc đời của chủ nhân của nó hoặc trong một phần dài của cuộc đời, đối với những gì đạt được đột ngột và chủ nhân của nó đã báo trước, và nó đã không xảy ra, và sau đó nó xảy ra đột nhiên, loại này không có gì rơi xuống trước khi rơi hoàn toàn hoặc một phần . Tôi sẽ cho bạn một ví dụ; Với câu chuyện của Yusef, hòa bình đến với anh ta, và linh ảnh của anh ta đến trong Kinh Qur’an, anh ta nhìn thấy mặt trời, mặt trăng và mười một ngôi sao phủ phục trước anh ta, và tầm nhìn này đã được hoàn thành cho anh ta trong hơn bốn mươi năm khác nhau các giai đoạn của cuộc đời mình và anh ấy đã sống theo các mùa mà trẻ em, thanh niên và người lớn đã đạt được ….

Hạn chế Nếu bạn thấy mình bị ràng buộc bởi những hạn chế, bạn sẽ bị kích động và khó chịu bởi kẻ thù . Nếu bạn thấy những người khác bị ràng buộc bởi những hạn chế, bạn sẽ vượt qua những kẻ áp bức mình và vượt lên trên những người đồng nghiệp của mình . Nếu thấy hạn sẽ dễ gặp nguy hiểm và bệnh tật . Nếu bạn mơ thấy dây chuyền, thì điều này cho thấy rằng những kẻ thù đáng sợ đang vây quanh bạn với những tình huống đánh chặn . Nếu bạn phá vỡ xiềng xích, điều này có nghĩa là bạn sẽ sống sót sau những cái bẫy do kẻ thù đặt ra ….

…Về phần chết, ai thấy mình chết mà người ta khóc thương, tắm rửa, tẩm liệm, khiêng vào quan tài, chôn xuống mồ, thì toàn bộ những điều đó chỉ ra sự băng hoại của tôn giáo, và đó là hy vọng rằng người quá cố này có quyền theo tôn giáo của mình trừ khi được chôn cất. Nếu chôn cất thì Thượng đế gặp ngoài ăn năn trừ khi thấy mình sống bỏ mồ Sau khi chôn cất, ăn năn, ai thấy mà bảo rằng bạn chưa bao giờ chết, thì sẽ chết là tử đạo, còn ai thấy vậy. người ấy đã chết và xác người chết mắc nợ những gì, và ai thấy mình đã chết và những gì trên người là xác người chết, và không ai khóc thương mình, không được rửa sạch và không được liệm, thì đi. Anh ta thấy anh ta đi từ một vùng đất cằn cỗi đến một vùng đất màu mỡ, rồi anh ta sẽ chuyển từ tà giáo sang một Sunnah, và nếu anh ta thấy anh ta đi từ mảnh đất màu mỡ đến một vùng đất cằn cỗi thì anh ta sẽ chuyển từ Sunnah sang dị giáo và bất cứ ai. thấy người rũ tay xuống đất thì tội nghiệp, đau ốm chết đi, ai thấy người chết trong mồ Lâu ngày đi xa, đồng hành với kẻ ngu dốt, vô đạo. ai thấy mình chết rồi sống, thì đi xa rồi tr về, ai thấy mình chết mà bị cõng trên cổ người ta, thì đánh kẻ cầm quyền, thi hành mệnh lệnh của mình nhưng làm hỏng đạo của mình và bị hy vọng điều tốt lành sau này trừ khi anh ta được chôn cất và ai nhìn thấy anh ta chết Anh ta không nhìn thấy một ngôi mộ, một tấm vải liệm, một đám tang, hoặc khóc, bởi vì đó là niềm an ủi cho người có tầm nhìn đang trong đó và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được bao bọc như kẻ chết được bao bọc, thì đó là sự chết của mình, và ai thấy người sống đã chết và t gà mái sống, rồi bỏ đạo, chúng tôi tìm nơi nương tựa với Chúa từ đó. Và bất cứ ai nhìn thấy rằng imam đã chết, tham nhũng xảy ra trong tôn giáo của người tiên kiến, và một số người trong số họ nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng imam chết, sau đó đất nước đó tr thành tham nhũng và quay vòng với những gì anh ta hủy hoại và bất kỳ ai nhìn thấy cha mẹ của người đó chết, thế giới của hắn biến mất, thân phận hư hỏng, nếu hắn là một trong những học trò của Hậu thiên, công việc của hắn sẽ bị đình chỉ, nếu hắn nhìn thấy anh mình chết, nếu hắn bị bệnh, thì chính là hắn chết. hoặc cái chết của một trong những khía cạnh của anh ta. Một mắt, một tay hắn, ai thấy vợ chết, là phá sản nghiệp của hắn, người ta cho rằng hắn sẽ giàu có, tiền bạc hưởng lợi, còn ai thấy con mình chết, người ấy sẽ được cứu khỏi kẻ thù của mình, và bất cứ ai nhìn thấy con gái mình chết, thì người đó vui mừng tuyệt vọng. Ibn Sirin nói rằng cái chết của cậu bé là sự an toàn trước kẻ thù và cái chết của cô gái là sự tr lại từ Hy vọng trong cậu là niềm vui, cái chết của đứa trẻ và cái chết của người cha, những vấn đề khó hiểu vì kế sinh nhai và cái chết của người mẹ. Việc thiếu tiếp cận với các mục đích và việc đạt được chúng và buồn bã và ai nhìn thấy một trong những người thân của mình đã chết, đó là sự giảm sút khả năng của mình, cái chết của người vợ là thiên đường và cái chết của người phụ nữ mang thai là rất tốt và tốt cho cô ấy. Từ chỗ anh ta không hy vọng điều đó, và ai nhìn thấy một người phụ nữ mang thai đã chết, cô ấy sẽ sinh ra một đứa con trai. Anh ta hài lòng với anh ta và có lẽ cái chết chỉ ra một cuộc ly hôn, và ai nhìn thấy rằng một người được biết đã chết trong khi anh ta đang để tang cho anh ta, rồi một điều không may xảy ra cho cả hai người, và ai nhìn thấy anh ta chết giữa một dân tộc, người đó sẽ bị lôi kéo vào hành động của họ và người ta nói rằng anh ta sẽ chết như một tà giáo hoặc anh ta đi du lịch, anh ta sẽ không tr về từ người ấy và ai thấy mình ch người chết sẽ đánh tiền cấm Còn ai thấy mình kéo người chết trên mặt đất thì đắc tội, ai thấy mình ch người chết xuống mồ, thì anh ta làm đúng, và nếu anh ta mang nó ra thị trường, anh ta đáp ứng nhu cầu của mình và giao dịch của anh ta thành công, và bất cứ ai nhìn thấy rằng một nhà khoa học đã chết, anh ta chỉ ra sự vô hiệu của kiến ​​thức và Sharia nơi đó, và bất kỳ ai nhìn thấy rằng bất kỳ những người đổi mới đã chết, sau đó anh ấy là ai nhìn thấy thợ thủ công đã chết, điều đó cho thấy công việc của người đó sa sút, và ai thấy người hầu, người hầu hoặc người hầu của mình chết, thì người đó thiếu sự hào hoa, trừ khi có người khác, thì người đó dừng một số việc, ai thấy bạn mình chết thì người tiên kiến ​​chết hoặc mất bạn mình, ai thấy con thú chết thì không có ích gì, còn nếu có chuyện khác thì nhẹ hơn, và bất cứ ai nhìn thấy con vật nào đó đã chết khi đang nằm, và nếu nó có răng nanh hoặc móng vuốt, thì điều đó cho thấy sự chiến thắng của kẻ thù, đặc biệt nếu loại của nó có hại và móng tay càng nhiều và có lẽ càng cho thấy sự an toàn và an ninh, một số người trong số họ nói rằng nếu họ nhìn thấy một cụ già vô danh đã chết, điều đó cho thấy rằng ông nội của ông không sản xuất từ ​​ông bất cứ thứ gì ông định, ông đã tìm thấy trong ông, và bất cứ ai nhìn thấy một người phụ nữ vô danh đã chết, ông thế giới bị gián đoạn…

Hận thù Nếu bạn mơ thấy mình nuôi dưỡng lòng thù hận với ai đó, điều này có nghĩa là tính khí xấu của bạn sẽ khiến bạn mất đi sự tôn trọng của bạn bè đối với bạn . Bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình . Và nếu bạn mơ thấy mọi người đang đối xử với bạn bằng sự lừa dối và hận thù, điều này cho thấy rằng một kẻ thù trong đội lốt bạn bè sẽ ẩn chứa những điều xấu cho bạn ….

Húng quế ám chỉ cậu bé nếu nó mọc trong vườn, và nó chỉ cho người phụ nữ nếu nó được gom lại thành một bó, và chỉ ra tai họa nếu nó bị chặt và vứt ra ngoài hoặc không có gió . Và người ta nói rằng húng quế là một phước lành, bởi vì Chúa toàn năng nói : ~ Niềm vui và linh hồn và một thiên đường của hạnh phúc .~ Trong tiếng Ba Tư, nó là khẳng định, cừu biểu thị vua, còn chim bồ câu là sốt răng ….

Sự phục hưng tôn giáo Nếu bạn mơ thấy mình tham dự một cuộc họp phục hưng tôn giáo, điều này dự báo sẽ xảy ra tranh chấp trong gia đình và tổn thất trong công việc và buôn bán . Nếu bạn tham gia vào cuộc họp, bạn sẽ làm phiền họ và bạn bè vì những hành vi thất thường của bạn ….

…Ai trong giấc mơ thấy mình là người nước ngoài mà tr nên hùng hồn thì sẽ được vinh hiển, tự tôn, làm vua, không ai sánh bằng . Và nếu anh ta là một người cai trị thế giới, và nếu anh ta là một thương gia, thì anh ta đã được nhắc đến . Ai thấy mình nói bằng mọi thứ miệng lưỡi, thì người đó có rất nhiều điều trên thế giới này . Và tài hùng biện là vinh quang và trí tuệ ….

…Vì vậy, hét lên. Nếu bạn cho rằng mình là người có tài hùng biện trong giấc mơ, thì sẽ có một tin tốt lành cho bạn về một trong những s thích mà bạn đang làm việc . Nếu bạn không thể gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài hùng biện của mình, công việc của bạn sẽ đầy hỗn loạn ….

Một kẻ tung hứng có tầm nhìn trong giấc mơ cho thấy một người thích giải trí, vui chơi, chế nhạo và nói dối . Kẻ tung hứng biểu thị một người phụ nữ ngoại tình hoặc một người hầu . Xem thêm Quack ….

…Nhà thuyết giáo, tầm nhìn của ông trong giấc mơ cho thấy sự trong sạch và tôn kính, sự ăn năn tội lỗi và khóc lóc, địa vị cao, cuộc sống lâu dài và kết nối với các nhà lãnh đạo của các tín đồ . Và nhà giảng thuyết chỉ ra điều tốt và cấm điều ác . Nó cũng chỉ những niềm vui và sự gặp gỡ trong mùa . Nếu một phụ nữ độc thân nhìn thấy anh ta, cô ấy đã kết hôn . Người đàn ông độc thân cũng nhìn thấy anh ta, cho thấy anh ta đang theo đuổi việc đính hôn cho riêng mình . Nếu anh ấy thấy rằng mình đã tr thành một nhà thuyết giáo và là một trong những người xứng đáng có được vị trí đó, anh ấy đã đảm nhận một vị trí phù hợp với mình . Nếu trong giấc mơ, anh ta tuân thủ các điều kiện của thuật hùng biện, anh ta sẽ tỏa sáng về những gì anh ta đảm nhận. Nếu anh ta mặc đồ trắng thay vì đồ đen, giá trị của anh ta sẽ tăng lên và anh ta sẽ kiếm sống. Nếu anh ta mặc đồ đen và không giảng hoặc đang ngồi trong giấc mơ, thì anh ta sẽ chiếm ưu thế hơn các đồng nghiệp của mình, hoặc một tai họa giáng xuống anh ta mà anh ta tiếp xúc . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang giảng trong mùa Hajj và không đủ điều kiện để thuyết pháp, cũng như trong gia đình anh ta không đủ tư cách cho cô ấy, thì người đó tr về với tên của mình hoặc đối tác của mình với mọi người, hoặc anh ta mắc phải một số tai họa, hoặc là được đề cập với lòng tốt . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta có bài giảng và lời cầu nguyện hay nhất và hoàn thành nó với mọi người trong khi họ nghe bài giảng của anh ta, thì người đó sẽ tr thành người ngoan ngoãn vâng lời . Nếu không, anh ta sẽ không được thành công và bị sa thải . Và ai nhìn thấy một người không phải là người theo đạo Hồi và rao giảng, thì người đó tr thành người theo đạo Hồi hoặc chết sớm hơn . Và nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy đang thuyết pháp và nhớ những bài giảng đang có quyền lực, và nếu lời nói của cô ấy trong bài giảng không phải là trí tuệ và bài giảng, thì cô ấy bị lộ và được biết đến với những gì phụ nữ phủ nhận . Và nếu quan tổng trấn thấy rằng bài giảng của mình bị gián đoạn và anh ta chưa hoàn thành nó, quyền hạn của anh ta sẽ không còn nữa, và nếu một người phụ nữ thấy rằng mình đã đính hôn, cô ấy sẽ kết hôn với một người tốt . Và nếu cô ấy đính hôn vào thứ Sáu khi một nhà truyền giáo đang giảng, thì chồng cô ấy sẽ ly dị cô ấy và cô ấy mang theo đứa con tà dâm ….

…Bạn có thể tìm hiểu sự thể hiện của những giấc mơ? Hoặc là món quà của Chúa ban cho nó để mà Ngài vui lòng thờ phượng , như là phổ biến trong một khu vực rộng lớn của các cửa khẩu của những giấc mơ , và mọi người ? Nó có phải là một ngành khoa học có thể tiếp thu và học hỏi và sau đó tiến bộ trong nó – tùy theo tài năng của nó – hay nó tiếp tục một cấp độ trong đó nhờ khả năng của nó , thứ không thể vượt qua? Nó có phải là một miraisah mà chủ nhân của nó đã bị cắt đứt , hay nó là suy đoán và giả định , và giả định bị bỏ lỡ và xảy ra? Điều đó rõ ràng đối với những người đọc cuốn sách này , tác giả có xu hướng nhận thức được sự thể hiện trên cao, và chỉ ra Chúa bởi một số nhà tiên tri, hòa bình sẽ đến với họ Kyousef, Abraham, Jacob và Mohammed, và xuất sắc khi nhiều người của những người bạn đồng hành đáng kính Abu Bakr, Omar và Aisha, và những người khác, nhưng đây không phải là khoa học Farasa được sinh ra với chủ nhân của nó, không chỉ cần sa, và nếu người vượt qua tầm nhìn là một trong những chủ s hữu của hai loại này thì tốt hơn và ý kiến ​​của ông ấy đúng hơn, nhưng điều này không làm cho chúng ta đóng cửa việc dạy khải tượng ngoài hai loại này ! Đúng , nó thể hiện tầm nhìn về hình thái học cửa hoặc nguồn cảm hứng cung cấp cho sự ghen tị, nhưng tôi có một câu hỏi đơn giản đây : Ai được xếp vào hai loại này là những người không phải là tông đồ của Tổ tiên, bạn đồng hành và tín đồ của những người được ca tụng? Ai phải cho người khác quyền này là các sứ đồ – hòa bình cho họ . ? Có lẽ trong số họ có Muhammad, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi anh ta làm chứng cho một số bạn đồng hành của mình về sự vượt trội của họ trong một số khoa học và kiến ​​thức. Vì vậy, anh ấy đã làm chứng cho Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, để xuất sắc về khía cạnh này, với Omar về khía cạnh cảm hứng, và với Ibn Abbas về khoa học giải thích, v.v., có rất nhiều câu hỏi, nhưng Người đưa tin , hòa bình cho anh ta Và hòa bình cho anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời được tôn vinh và ca ngợi, đã nói: ~ Điều được nói về ý thích (3) rằng nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải gợi ý (4)~. Từ điểm này, chúng ta phân tích câu hỏi để tìm câu trả lời thông qua sự hiểu biết của chúng ta về các văn bản, và những câu chuyện Bastaradhana nhận được cho những cuộc vượt biên cao cấp, chúng ta tìm thấy gì? Chúng tôi nhận thấy rằng nguồn gốc khoa học thần thánh này ban tặng, nhưng nó có thể được học và học bằng cách nghiên cứu cách thể hiện nó khi những người xếp hàng , của các sứ đồ và người công chính, hoặc xuất sắc trong nó, những người đến sau họ, những người đã nhìn thấy ngài từ những người của khoa học này . Nó chỉ định quan điểm này , sự xuất hiện của rất nhiều bạn đồng hành bên này và dạy anh ta dưới bàn tay của Sứ giả của Allah, hòa bình trên anh ta . Chúng ta hãy nhìn vào những lời của Abu Bakr, sự bình an của Nhà tiên tri đến với anh ta trong một lần khi bị cắt bởi tầm nhìn của Nhà tiên tri đó là : Ibn Shihab nói : đã thấy sự bình an của Nhà tiên tri trên anh ta. Vqsa đối với Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr, tôi đã thấy Kanye đánh trước bạn và tôi độ Vsbaktk Bmrqatin rưỡi ~ , anh ấy nói : Hỡi Sứ giả của Allah, cầu xin Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi, suyuti đề cập lớn và được quy cho các thuộc tính Ibn Saad ‘1`). đây, chúng ta thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Biskute biểu hiện của Abu Bakr như thể đưa cho anh ta giấy chứng nhận sức khỏe cho biểu hiện này . . Chúng tôi tìm thấy một vị trí khác mà tầm nhìn khác nói, đó là : hòa bình cho anh ta, anh ta nói : ~ Tôi đã thấy nếu tôi đi qua hàng loạt Vagamtha trong miệng tôi và tôi tìm thấy hạt nhân Aztna Vlfeztha , sau đó lấy một Vagamtha khác nơi hạt nhân Vlfeztha tìm thấy, và sau đó lấy một Vagamtha thứ ba và tìm thấy hạt nhân của Vlfeztha ~ , Vì vậy, Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó. Anh ấy nói : Anh ấy nói : ~ Vượt qua nó .~ Người nói : Chính quân đội của ngươi đã được phái đến để chào đón và được lợi, họ sẽ bắt người, và người sẽ tìm kiếm họ trong nhiệm vụ của bạn, và người sẽ kêu gọi họ . Ông ta nói, ~Đức vua cũng nói như vậy .~ Được kể lại bởi Ahmad Musnadah, đây anh ta nhận thấy rằng Sứ giả, cầu mong Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, khi yêu cầu Menna Abu Bakr vượt qua nó, đã không tâng bốc sự thật, và anh ta không hề biết về sự khéo léo của Abu Bakr, anh ta sẽ không đồng ý với một tiếng trống, và anh ta nhận thấy đây rằng Sứ giả cao quý đã nói điều này . Thời gian để Abu Bakr : ~ Vua cũng cho biết ~ , cho anh ta một bằng chứng cao cho sức khỏe của lời nói của ông . Ai đó nếu bạn có thể nói : rằng Abu Bakr, người đã truyền cảm hứng cho khoa học này, không có chỗ cho lỗi với anh ta, và phản ứng với quan điểm này rằng về phía Abu Bakr và nhìn thấy anh ta, đây, tội nhân trong một chủ đề khác, và điều này chứng minh rằng điều này khoa học học, cô ấy có thể thành công để học, còn Anh ấy thất bại và có thể mắc sai lầm . Xem vị trí này khác . Ibn Abbas, có thể Allah hài lòng rằng đã xảy ra rằng một người đàn ông đến với Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ Tôi đã thấy đêm nay trong một giấc mơ che nắng` 1` Tnnzv `2` ghee, em yêu, và tôi thấy mọi người Atkvvon bao gồm `3` Valmcetkther và độc lập, và nếu Nguyên nhân ( 4` ) Anh ấy đi từ trái đất lên bầu trời, và tôi thấy bạn lấy tiền, thì một người đàn ông đã thực sự theo đuổi bạn, một người đàn ông khác thực sự bị anh ta lấy đi, Sau đó, một người đàn ông khác đã bị anh ta bắt và anh ta cắt đứt anh ta và sau đó anh ta thực sự đến được với anh ta . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cha tôi, bạn và Chúa đã cho tôi Flaabrnha nói với anh ta, Sứ giả của Allah : ~ Oabbarha ~ , và trong giải thưởng tiểu thuyết : ~ thông qua ~ Abu Bakr cho biết : các tán Hồi giáo là . Như cho các Antef mật ong và bơ sữa trâu, các Quran Hlaute Tntef Valmcetkther từ kinh Koran và trong tương lai . các lý do kết nối từ trời đến trái đất, các quyền đó bạn nó lấy anh ta Vialik God, sau đó lấy một người đàn ông Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một người đàn ông khác Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một ma n sẽ được cắt đứt anh ta, và sau đó kết nối anh ta Viallo anh ta . ông ấy nói với tôi, Hỡi Sứ giả của Allah, cha của tôi , bạn tôi đã bị bắn hay tôi bắn trượt? và anh ta nói với nhà Tiên tri sự bình an cho anh ta : ~ Tôi là một số và đã bỏ lỡ một số? Abu Bakr nói : Lạy Chúa, hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã nói cho tôi biết tôi đã làm gì sai chưa? Ông nói :~ Đừng thề , ~ đã đồng ý . Thái với tạm dừng này dài hiện đại đó là : rằng Abu Bakr đây đã không làm tổn thương một số lời nói của ông và do đó phản ứng với một người đàn ông nói : rằng Abu Bakr, người bày tỏ tầm nhìn hoặc phân biệt và cảm hứng có không có chỗ cho những câu chuyện về sự tử đạo của biểu hiện, tôi đã học được khải tượng . Người đã với anh ta trước khi tiên tri không đề cập đến những khải tượng biểu hiện từ chúng . Thay vào đó, theo quan điểm của tôi, họ là những người tốt nghiệp từ trường giáo viên của quốc gia, người đã từng hỏi khi họ nhìn thấy họ, và ông thường nói với họ khi đi ngang qua chúng tôi : ~ Ai trong các người đã thấy một khải tượng .~ Như trong Sahih Muslim `2` , và mọi người nói khoa học : rằng lợi ích của cuộc nói chuyện này : cảm ứng nhận thức về tầm nhìn, và câu hỏi về cách giải thích, và nhà tiên tri hòa bình sẽ dạy họ cách giải thích về khải tượng và đức tính , và bao gồm nó từ tin tức của những người không nhìn thấy, điều này như bạn thấy hàng ngày từ Nhà tiên tri bài học hòa bình khi anh ta nghe qua tai của những người bạn đồng hành, trong đó không chỉ dạy, mà dạy và đối thoại và giải thích và phát triển , và Hola là người xuất sắc trong việc thể hiện tầm nhìn của họ là Kaltlamiv trong tay giáo viên của họ, một số người trong số họ xuất sắc về khoa học giải thích, và một số người trong số họ xuất sắc về luật học, Một số người trong số họ xuất sắc về khoa học thừa kế, và một số người trong số họ xuất sắc trong hiện đại khoa học, nó là không có thắc mắc rằng có một số trong số họ xuất sắc trong khoa học về biểu hiện . và nếu chúng ta chấp nhận điều này . lý thuyết học tập lý thuyết, như cũng như có thể thành thạo trong thời đại chúng ta một số nhà khoa học trong khoa học về biểu hiện và những người này có thể nghiên cứu nghệ thuật này cho những người khác, và quan điểm này có thể xa lạ với một số người trong ngành khoa học này nhưng có lẽ Thrjhm của khoa học này giống với cảm hứng và hình thể học hơn như thể nó là một sự bắt chước của các sứ đồ và thấy bối rối từ phía này , và theo quan điểm của người viết rằng ý kiến ​​này là thứ yếu và bắt buộc người khác phải làm những gì không cần thiết. Điều này được cho là đối với những người vi phạm những người cố gắng hỏi về tầm nhìn và học cách diễn đạt. Al-Nawawi cho biết, bình luận về hasith của Samarah bin Jundub : Nếu Nhà tiên tri cầu nguyện vào buổi sáng, ông ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói, ~ Có ai nhìn thấy bạn đã có thị kiến ​​ngày hôm qua không? ~ Điều này bao gồm mong muốn hỏi về tầm nhìn và chủ động giải thích nó và xúc tiến nó vào đầu ngày, và nó bao gồm khả năng được phép nói về kiến ​​thức và giải thích tầm nhìn và những thứ tương tự . Imam Ibn al- Saadi nói ( 2/442 ) , bình luận về câu mà Allaah ban tặng cho các cuộc trò chuyện giải thích Yusuf : rằng nơi ban đầu là một biểu hiện của tầm nhìn, khoa học biểu hiện sứ mệnh mà Đức Chúa Trời ban cho những người mà Ngài hài lòng với nô lệ của Ngài , và khoa học nhân văn sẽ được khen thưởng Khi được hướng dẫn và học hỏi . Và do đó nó chứng tỏ rằng Umar ibn al – Khattab đang hỏi cô gái Umays tên Ktamip cho Taperalraaa là Tahdheeb Ibn Hajar (12 \ 399 ). Theo Ibn Sa’d in class (7 \ 124 ): Saeed bin Musayyib muốn thể hiện tầm nhìn của mọi người , và anh ta lấy nó từ tên cô gái Abu Bakr và lấy tên của cha cô ấy và lấy anh ta là Abu Bakran Waller Sol Karim hòa bình khi anh ấy . Ibn Abd al – Barr as in the boot ( 1/313 ) Nhận xét về cuộc phỏng vấn Samra cũng : Điều này chỉ ra rằng để tôn vinh tầm nhìn khoa học và các đức tính ; Bởi vì anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến trên anh ấy, chỉ hỏi về cô ấy để nói với anh ấy và truyền nó . Và để những người bạn đồng hành biết cách nói về cách giải thích của nó, và Sheikh Muhammad Ibn Abd al-Wahhab nói, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của mình ( 5/130 ), khoa học biểu hiện là một khoa học thực sự mà Chúa ban phước cho người mà anh ta. di chúc từ thờ cúng . Ông cũng nói (5 \ 143 ): Sự mặc khải là sự hiểu biết thực sự về Đức Chúa Trời được đề cập đến trong Kinh Koran, và người ta nói rằng : không phản ánh khải tượng chỉ là một trong những học giả Ptooelha, bởi vì nó là sự mặc khải của các phần . Đã cảnh báo Shatibi lòng thương xót của Đức Chúa Trời trong sự chấp thuận (2 \ 415): rằng không có lợi ích và che giấu nó cho nó hòa bình Alnaa chỉ được trên anh ta như được miễn trừ, nhưng đã được ban cho mô hình quốc gia của anh ta, điều này dạy Suy rộng, và nó cung cấp cho mặc khải cho anh ta, và quốc gia của anh ta đã được ban cho một tầm nhìn Tốt . Ibn Hajar nói : thúc giục tầm nhìn của giáo dục khoa học và biểu hiện của nó bên trái và việc bỏ qua câu hỏi và lời nguyền đức hạnh của những gì tốt nghiệp bao gồm quyền truy cập vào một số bí mật và bí mật của các đối tượng . E lời của anh ấy . Vì vậy, nếu người học có các công cụ của kiến ​​thức này về kiến ​​thức của Qur’an, Sunnah, thông thạo ngôn ngữ Ả Rập, tục ngữ và biên bản của kiến ​​thức này, thì điều gì ngăn cản anh ta học cách diễn đạt và sau đó diễn đạt nó? Em cho rằng đây là quyền lợi chính đáng, kiến ​​thức rộng và không bị bao vây, nhưng quan điểm của em phải là học sinh giỏi kiến ​​thức này và giỏi xuất khẩu cho người khác được ông trời ban tặng để đơn giản hóa thông tin và tạo điều kiện cho người nhận. Chúng ta không được m lối cho công chúng, những người không có công cụ của nghệ thuật này từ những người tự giải quyết và bị tước đoạt Dựa trên một giấc mơ thoáng qua . Dưới đây là những hình ảnh đơn giản vô lý về tâm trí của một số người trong số họ : Một số người Palestine có sân của Nhà thờ Hồi giáo lớn chờ đợi quân đội Akhosv, sẽ đến nhà của Chúa và tẩy sạch khỏi Tdnashm và thả máy bay và chi tiêu theo các đơn thuốc dựa trên những giấc mơ và do đó danh sách trên Tôi sẽ tự hỏi quốc gia của chúng tôi đã tr thành một quốc gia của những giấc mơ? Ngay cả sự thờ phượng cũng đi vào giấc mơ từ những cánh cổng rộng nhất của nó, hãy nhìn vào Đêm Quyền lực, bạn thấy nó được xác định qua những linh ảnh, và nhìn vào lòng bác ái để tìm ra động cơ lớn nhất của nó, người chết nói với những người này ! Nhiều người nhìn thấy cánh cửa từ thiện không m ra cho đến khi Itsedk giải thích giấc mơ của mình là thiếu cửa . Bạn có muốn nhiều ví dụ hơn và hình ảnh lớn hơn? Bởi Đức Chúa Trời, một số người trong số họ ném một người phụ nữ ngoại tình vì một giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một người phụ nữ, vì vậy một bài học cho bản thân bằng cách đọc một số cuốn sách rằng cô ấy là một kẻ ngoại tình, vì vậy anh ta đã ly dị cô ấy ! Có thậm chí những người tuyên bố rằng các Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta đến anh ta trong một giấc mơ và ra lệnh cho ông Nhah, và khi ông tr thành ý thức của con người và bắt đầu làm việc như trong những tầm nhìn ! Các trình duyệt, cho Ví dụ, Internet xem các thần học lượng tử Il phân tích và luận rằng duyệt và tìm thấy dựa trên một tầm nhìn từ đây hoặc đó, và có lẽ câu nói đùa gì tôi đọc khẳng định rằng Mahdi là khách hành hương đó và như vậy, và các sự cố của đâm một người hành hương bị cáo buộc đâm xuyên rằng Antichrist xây dựng tầm nhìn đã nhìn thấy cô ấy vào đêm xảy ra vụ án ! Người viết băn khoăn một câu hỏi quan trọng : khi thức dậy dân tộc trong mơ của mình lấy nó và gắn bó với khoa học vào thời điểm khoa học nào? Khoa học có những điều kiện, công cụ và phương pháp của nó, không thể vượt qua được, biết diễn đạt của khoa học Ashraf không đáng để con người thể hiện tầm nhìn phải là kiến ​​thức về kinh Koran và ngôn từ của nó . Nếu anh ta nhìn thấy một, chẳng hạn, một cái gì đó, anh ta nên xem xét kinh Koran trước tiên, tìm thấy mối liên hệ giữa tầm nhìn và trạng thái của các câu liên kết chúng ở đây và đưa ra ví dụ : chẳng hạn, con tàu có thể băng qua để thoát khỏi lời của Chúa. Almighty : Đấng Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã cứu anh ấy và những người chủ của con tàu ~ ( Spider : 15). Và gỗ có thể lọt qua những kẻ đạo đức giả vì câu nói của Đấng Toàn Năng : “ như thể chúng là gỗ chống lưng ” (Al- Munafiqun : 4). Đứa trẻ sơ sinh có thể đi ngang qua kẻ thù vì lời phán của Đấng toàn năng : “ Vậy, các Pharaoh đã nhặt nó lên, để họ có kẻ thù và nỗi buồn . Và tro có thể đi qua hành động viển vông của Đấng toàn năng đã nói : Dụ ngôn về những người không tin vào Chúa của họ, những việc làm của họ như tro được gió mạnh lên ( Ibrahim : 18). Vì vậy, Sunnah, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã đặt ra các nguyên tắc và quy tắc cơ bản cho nghệ thuật này, và anh ta thường nói với Người đồng hành về văn học và thể loại của họ, đồng thời hỏi họ về tầm nhìn của họ và bày tỏ chúng cho họ. . Các ví dụ và khía cạnh của nó đã được đề cập trong các phần gấp của cuốn sách, vì vậy không cần phải lặp lại, nhưng đây anh ta phải biết rằng những khải tượng của các nhà tiên tri là sự thật. Từ Chúa, nghĩa vụ thực hiện trên khuôn mặt của nó, hoặc nó phản ứng với hình ảnh của các biểu tượng, và những biểu tượng này được Sứ giả giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, cho những người bạn đồng hành của cô ấy, và sau đó họ xem họ nhận ra như sự kiện vật chất hữu hình . Đây là một trong những kinh nghiệm mà những người bạn đồng hành này đã trải qua, vì vậy họ được hưởng lợi từ nó, và sau này, xin Chúa hài lòng về họ . Cũng cần phải biết nguồn gốc của nghệ thuật này, rằng thời điểm mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất cho khải tượng, dựa trên câu nói, bình an và phước lành của Thiên Chúa trên anh ta : ~ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người tin hầu như không nói dối . ” (1) Những người kể chuyện Hồi giáo, và tôi đã chỉ ra cho anh ta biết và ý nghĩa của nó là bình đẳng. Đêm và ngày và thời gian thanh xuân này qua ghen tuông . . Anh ta cũng phải biết giá trị của những người nói với tầm nhìn của họ về anh ta, vì vậy tầm nhìn của những người lao động đơn giản không phải là tầm nhìn của những người có địa vị và học giả, và anh ta phải biết về đất nước, học thuyết và thời đại của họ. tầm nhìn . Tương tự như vậy, anh ta phải biết rằng sư tử và chim – ngoại trừ những gì hiếm gặp – đều là đàn ông và lúa mì, lúa mạch, mật ong, len và sắt thường là tiền, và vì vậy nghệ thuật này có quy tắc và không dễ đạt được. Đúng hơn, nó phải được học và học nghề dưới bàn tay của Majid, người hoàn hảo cho những ai muốn học, và tôi biết ….

…Về sự vô luân, bất cứ ai thấy mình bị xiềng xích, thì người đó không tin vào Đức Chúa Trời hoặc ân điển của Ngài, và điều này có thể là dấu hiệu của một kết cục tồi tệ, và một số người trong số họ nói rằng không có lợi khi nhìn thấy phần thưởng. Vậy ai thấy mình phạm tội, thì lâm vào cảnh khốn cùng, chẳng hạn như tù đày và những người khác, và ai thấy tay mình bị cùm vào cổ là thể hiện sự khốn nạn. Đối với dây chuyền, nó chỉ ra việc phạm tội, và đối với sự hạn chế, nó chỉ ra sự kiên trì của người nhìn xa trông rộng đối với một vấn đề mà anh ta trong lành hay dữ, và ai thấy rằng chân mình là bốn sợi xích, thì người đó. có bốn người con, và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta bị trói trong dây chuyền với một người đàn ông có tầm nhìn cho thấy anh ta đã mắc phải một tội lỗi lớn, mà anh ta lo sợ sự trả thù của Sultan….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết hạn chế trong việc giải thích là sự kiên trì của người có tầm nhìn về một vấn đề trong đó có thiện hay ác, và người ta nói rằng nếu hạn chế được lấy từ một sợi dây, thì đó là bằng chứng của vấn đề của tôn giáo, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng đã nói: “Và hãy giữ chặt sợi dây của Đức Chúa Trời tất cả. ” Và nếu nó được làm bằng chì, thì sự kiên định của nó dựa trên một mệnh lệnh Nó không mạnh mẽ, và nếu nó từ con số không, sự kiên trì của nó là một vấn đề không thích, và nếu nó bằng bạc, sự kiên trì của nó là để kết hôn, và nếu nó là vàng, thì nó chờ đợi tiền tr lại từ nó, và nếu nó là gỗ, thì nó là sự kiên định trong sự giả hình và hận thù, và nếu nó là từ gỗ, sự kiên trì của nó là chuyện phiếm, và nếu nó được lấy từ một sợi chỉ hoặc một miếng giẻ rách, thì sự bền bỉ của nó là một vấn đề không cố định cũng không lâu dài ….

Giới hạn là trong giấc mơ của một người đã tìm kiếm, hoặc được yêu cầu làm bằng chứng về tôn giáo và yêu sách của nó . Có lẽ giới hạn chỉ ra một người đứng một mình, hoặc hôn nhân độc thân và quyền miễn trừ ….

Một số nhân viên thể hiện nói rằng tôi đã thử tầm nhìn của hạn chế nhiều lần và tôi không thấy gì tốt ngoài nó, và hạn chế càng nặng thì độ ổn định càng lớn và càng tốt ….

…Cha, cha là những gì có ý nghĩa trong giấc mơ, và điều tuyệt vời nhất mà một người đàn ông nhìn thấy trong giấc mơ là cha mẹ, ông bà hoặc bà của mình . Còn ai thấy cha mình trong giấc mơ, đang túng thiếu, kế sinh nhai đến với người ấy từ một nơi không tính đến, hoặc một người nào đó nghiêm túc về việc đó, và nếu người ấy vắng mặt, thì người ấy sẽ giao cho người ấy, và nếu hắn trong đó hắn không bỏ hắn, còn ai thấy cha hắn cư nhiên kiến ​​tạo, hắn nuôi cá, thì hắn sẽ hoàn thành công việc của cha. Nàng là hắn trong tôn giáo hay thế gian ….

…Chẳng hạn, một người muốn nhìn thấy một tầm nhìn tốt có thể thực hiện một số cách cư xử trước khi ngủ hay mang theo một số khăn lau? Nó đã được đề cập đến việc một số người bệnh đã mắc sai lầm như vậy , bởi vì nó là khi bản thân ông là một người nào đó , ví dụ , và tình trạng của ông xấu đi bởi những lời của những người tăng bệnh với mô tả của ông, chẳng hạn như câu nói của họ : Ma’oun , với một linh hồn . . . Vv ., Đối với tình huống này có thể đẩy chủ nhân của nó cho đến khi anh ta bắt đầu yêu cầu một nữ thần xem một giấc mơ mà qua đó anh ta biết tình trạng của mình là gì , và anh ta có thể nghĩ về kẻ đã gây ra cho mình trong tình huống này , hoặc từ phù thủy , hoặc từ một người dậy thì , và anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ , và thường anh ta coi đó là những giấc mơ viễn vông – Và trường hợp là thế này – nhưng chúng ta có thể có một người không mắc bất kỳ triệu chứng bệnh lý nào , vì vậy các học giả về biểu hiện đã đề cập đến vấn đề rằng anh ta có đạo đức, bao gồm : phải trung thực trong lời nói và giọng , ngủ trong một ánh sáng , trên bên phải , và đọc thuộc lòng một Surah khi ngủ : (và mặt trời làm rõ nó ) (1), và Sura ( và đêm nếu mờ ) (1), Surat : quả sung , sự chân thành và Almaoztin , điều này liên quan đến kinh Koran , tôi không tìm thấy bằng chứng cho việc phân bổ hàng rào này , và đã ra lệnh cho một lời kêu gọi khác cho lời cầu xin này : ( Hỡi Allah, tôi tìm kiếm nơi nương tựa nơi bạn từ những giấc mơ tồi tệ Và tôi tìm kiếm nơi nương tựa nơi bạn khỏi sự thao túng của ma quỷ khi thức dậy và ngủ , lạy Chúa , Tôi tìm kiếm cho bạn một tầm nhìn tốt đẹp, chân thành, hữu ích và khó quên . Ôi Chúa ơi , hãy cho tôi thấy những gì tôi yêu thích trong giấc mơ của tôi ) ‘1’. Không có nghi ngờ rằng lời nài tinh khiết của một người gần để được trả lời , đặc biệt là nếu anh ấy làm những điều mà thực hiện cuộc gọi trả lời, bao gồm : là ngon trong thực phẩm, không ăn hay uống bất cứ thứ gì nhưng tốt , nhấn mạnh vào Thiên Chúa trong khẩn cầu , và cầu xin Ngài với hàng trăm đơn thuốc, điều này là thích hợp để ông trả lời – đặc biệt là – Nếu có một cuộc hành trình dài cần sự phóng đại trong trang phục và hình thức , và tôi không tìm thấy bất cứ điều gì từ Sunnah để hỗ trợ cho lời cầu xin này mà Ibn Hajar đã đưa ra trong cuộc chinh phục , sau đó nó không gì khác hơn là một lời cầu nguyện , và một người gọi Chúa bằng cái gì . Chúa m nó ra, có lẽ điều mà Ibn Hajar truyền được từ cánh cửa này ….

Nếu hắn xem như tr mình, gặp phải nghịch cảnh thì móng tay mềm.

Amber : tiền từ một người đàn ông trung thực . Xạ hương, và mọi màu đen của nước hoa, chẳng hạn như đinh hương, xạ hương và hoa nhài, sẽ là một chất tạo ngọt hoặc một niềm vui, và nghiền nát nó là một lời khen ngợi tốt . Và nếu tình cảm của anh ấy không có mùi thơm, hãy thể hiện lòng nhân từ của anh ấy với người không biết ơn ….