…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, nếu nó là ng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

Nếu giun hoặc rận hoặc những gì thức ăn trong dạ dày của nó chui ra khỏi hậu môn của nó, thì một số họ hàng gần nhất của nó sẽ rời khỏi nó

…Còn ai thấy Người khuyên người ta, ra lệnh, ngăn cấm, thì Người gọi người ta đến với chân lý con đường công chính ….

…Về thẩm quyền của Abu Bakr bin Abdullah bin Abi Al-Jahm, về thẩm quyền của cha anh về thẩm quyền của ông nội anh, anh nói : Tôi đã nghe Abu Talib nói về thẩm quyền của Abd al-Muttalib nói : Trong khi tôi đang ngủ trong hòn đá, tôi nhìn thấy một linh ảnh đập o mắt tôi, tôi vô cùng sợ hãi về điều đó, vì vậy tôi đã đến gặp thầy tu Quraish ở cuối vết chích cái ổ cắm o vai tôi, vì vậy khi tôi nhìn o tôi biết trên khuôn mặt tôi đã thay đổi , lúc đó tôi là chủ nhân của quốc gia mình , cô ấy nói : Chủ nhân Mabal của chúng tôi đã đến với chúng tôi với một sự thay đổi màu sắc. Bạn có thấy gì từ hai sự kiện của thời đại không? Vì vậy, tôi nói : Vâng , không ai nói chuyện với cô ấy cho đến khi anh ấy hôn tay phải của cô ấy sau đó đặt tay lên đầu mẹ cô ấy sau đó đề cập đến nhu cầu của anh ấy, tôi đã không làm điều đó vì tôi là một người theo chủ nghĩa dân tộc lớn , vì vậy tôi ngồi nói : Tôi đã thấy đêm nay khi tôi đang ngủ trong đá như thể một cái cây vươn đầu lên trời đâm o những cành sáng của nó Maghrib tôi không thấy ánh sáng nào nở ra từ nó lớn hơn bảy mươi lần ánh sáng của mặt trời, tôi thấy những người Ả Rập những người không phải Ả Rập đang quỳ lạy nó khi nó tăng lên mỗi giờ về sức mạnh , ánh sáng chiều cao , một giờ ẩn một giờ nở hoa, tôi thấy một dải Quraysh bám trên cành của nó, tôi thấy mọi người từ Quraysh muốn cắt nó. Mặt mũi hơn anh, gió cũng không hơn anh, gãy xương ờn, rút ​​mắt ra, tôi giơ tay định lấy một phần thì anh thanh niên ngăn lại, tôi nói : Ai là người chia sẻ? Anh ta nói : Phần chia cho những người bám o cô ấy đi trước bạn với cô ấy , tôi hoảng sợ hoảng sợ , tôi thấy khuôn mặt của nữ tu sĩ đã thay đổi, sau đó cô ấy nói : Nếu bạn tin o tầm nhìn của bạn, họ sẽ thoát ra. trái tim của bạn, một người đàn ông sở hữu phương Đông phương Tây nợ mọi người với anh ta , sau đó anh ta nói với Abu Talib : Có lẽ bạn sẽ là đứa trẻ sơ sinh này . Anh ta nói : Vì vậy, đó là Abu Talib Điều này xảy ra nhà tiên tri, cầu nguyện của Thiên Chúa sự bình an cho anh ta , đã đi ra ngoài nói : ~ Cái cây đã có. ” Chúa biết rõ nhất Abu al-Qasim al-Amin , nên người ta nói với anh ta rằng : Anh không tin o điều đó à? Anh ta nói : ( Xúc phạm xấu hổ )….

…Trong tầm nhìn của các nhà tiên tri sứ giả nói chung tầm nhìn của Muhammad nói riêng, tôi đã nghe Abu Bakr Ahmed bin Al-Husayn bin Mahran Al-Maqri, anh ta nói : Tôi đã mua một người giúp việc mà tôi nghĩ là người Thổ Nhĩ Kỳ, còn cô ấy thì không. biết lưỡi của tôi, tôi không biết lưỡi của cô ấy, những người bạn của tôi có một người hàng xóm dịch từ cô ấy, anh ta nói, vì vậy một ngày cô ấy đang ngủ, vì vậy tôi nhận ra trong khi cô ấy đang khóc, cô ấy khóc nói : Hỡi chúa tể của tôi, dạy ta mở sách, ta liền tự nhủ, ta nhìn nàng ác ý, ngươi biết miệng lưỡi đừng nói chuyện với ta, cho nên bằng hữu xúm lại nói với nàng : Ngươi không biết miệng lưỡi, thời , bạn nói chuyện với anh ấy như thế nào? người giúp việc nói : Tôi thấy trong giấc mơ của mình một người đàn ông giận dữ nhiều người đang ở đằng sau anh ta khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Họ nói với Môi-se, hãy bình an cho ông ấy . Sau đó, tôi nhìn thấy một người đàn ông tốt hơn anh ta với mọi người khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Vì vậy, họ nói Muhammad, hòa bình phước lành sẽ đến với anh ta, vì vậy tôi nói tôi sẽ đi với điều này, vì vậy anh ta đến một cánh cửa lớn, đó là cổng Thiên đường, vì vậy nó đã gõ nó mở ra cho anh ta những người anh ta bước o, Tôi hai người phụ nữ ở lại, nên chúng tôi kiểm tra cửa nó mở ra, người ta nói rằng ai đọc tốt phần mở đầu của cuốn sách được cho phép, vì vậy họ đọc cho phép họ, tôi vẫn vậy . Vì vậy, ông ấy đã dạy tôi cách mở cuốn sách, ông ấy nói, tôi đã dạy nó rất khó khăn, khi tôi bảo quản nó, nó đã chết . Giáo Abu Saad, cầu Chúa thương xót ông, nói : Thị kiến của các nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa đến với họ, là một trong hai điều, hoặc là tin tốt hoặc là cảnh báo . Sau đó, có hai điểm nổi bật : một trong số đó là việc anh ta nhìn thấy một nhà tiên tri trong tình trạng ngoại hình của mình, vì đó là bằng chứng về lòng tốt của người có linh ảnh, niềm tự hào của anh ta, sự hoàn hảo của vị thế chiến thắng của anh ta trước những người chống lại anh ta, người thứ hai thấy anh ta thay đổi tình hình với một khuôn mặt cau có. một nhà tiên tri, chỉ ra rằng phản bội Ban Bí thư Giao ước để tố cáo câu : ( nhớ những điều Nqdahm giao ước của họ không tin o các câu của Allah giết các nhà tiên tri một cách bất công ). Đây là tổng thể, về chi tiết : Nếu anh ta nhìn thấy A-đam, hòa bình sẽ ở trên anh ta, trong vẻ bề ngoài của anh ta, anh ta sẽ đạt được một nhiệm vụ lớn nếu anh ta xứng đáng với nó . Bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Tôi là một vị vua trên đất ) , nếu người ấy thấy rằng Ngài đã nói chuyện với mình, thì người ấy sẽ nhận được một ghi chú của Đấng toàn năng nói : ( A-đam đã biết tất cả các tên )….

…Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện sự bình an cho anh ta, nói rằng: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, đêm nay tôi thấy linh hồn tâm trí mình quy tụ trong hình ảnh con người, nên anh ta đến với tôi. uống rượu với tôi như chúng tôi đã từng làm ở Jahiliyyah, vì vậy anh ấy nói, hòa bình cho anh ấy : Tâm trí được giải thích bằng cách phân chia thế giới, linh hồn được giải thích bằng cách phân chia thế giới bên kia ….

…Người ta nói về quan điểm rằng nó được ủy quyền đánh giá lời cầu nguyện mọi người đoàn kết không đến cầu nguyện, nó đòi hỏi quyền của một dân tộc Viobon họ không công bằng với câu ~ Ông đã cho họ một muezzin rằng lời nguyền của Chúa trên những kẻ áp bức . ~…

bất cứ ai nhìn thấy một nhà khoa học mọi người làm việc trên nó hưởng lợi từ nó, đó là một khoáng chất mà mọi người có ý định thu được từ nó ….

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

bất cứ ai thấy rằng anh ta tranh chấp một người về vấn đề của cha họ đối với họ, thì điều đó chỉ ra rằng đó là một phiên tòa theo Sharia quý tộc, vấn đề của anh ta quay trở lại Qur’an Sunnah bởi vì Chúa toàn năng đã nói: ~ Nếu bạn không đồng ý về điều gì đó, họ mang nó đến cho Chúa Sứ giả. ” người ta nói rằng cuộc tranh chấp với phụ nữ trẻ nam là không đáng khen ngợi ….

…Người điếc mơ ước như thế nào ?? Họ có nghe thấy âm thanh trong giấc mơ của họ không? Một cơn ác mộng có đến với họ? Liệu một người bị điếc bẩm sinh có khác nhau về giấc mơ, nhìn thấy chúng tưởng tượng ra âm thanh của những gì họ nhìn thấy, ai bị điếc sau này? Đây là một số câu hỏi có thể xuất hiện trong tâm trí của bất kỳ ai quan tâm, hoặc một chuyên gia trong ngành khoa học về biểu hiện giấc mơ, nó cũng thu hút sự chú ý của tất cả những người yêu thích nghệ thuật này. Làm thế nào có thể một giấc mơ điếc? Làm thế nào những giấc mơ của anh ấy có thể được giải thích? Ngôn ngữ biểu tượng của anh ta có đủ để hiểu không? khi một người bình thường dịch ngôn ngữ động học này, sau khi nhận được từ họ, sang ngôn ngữ nói; Liệu điều này có đủ, sau đó tầm nhìn của họ có thể được thể hiện? Ngôn ngữ của người dịch ở đây có dẫn đến ý nghĩa chính xác mà người khiếm thính mong muốn không? Ban đầu, có sự khác biệt giữa người bị điếc bẩm sinh người có khả năng nghe, nhưng sau đó bị điếc … mỗi người trong số hai phần này đều có cách mơ ước riêng của mình … đây là những gì Tôi sẽ trình bày chi tiết trong bài viết tiếp theo … Ai sinh ra đã có thể nghe Sau đó bị điếc hoàn toàn, nên rất có thể sẽ nhìn thấy giấc mơ, sẽ không nghe thấy âm thanh, nhưng khi cho bạn biết tầm nhìn của mình mà anh ta đã thấy, sau khi bị điếc, anh ta sẽ nói cho bạn biết những gì anh ta đã thấy, anh ta sẽ đo lường những gì anh ta thấy về những điều anh ta đã thấy anh ta không nghe thấy, theo những gì anh ta đã giảm lưu giữ trong trí nhớ của anh ta Trước khi anh ta bị điếc . Đối với một người bị điếc bẩm sinh, tất cả những người này không bao giờ có thể nghe thấy tiếng nói, vì vậy họ nhìn thấy những cảnh cảnh khác nhau trong giấc mơ của họ mà không có âm thanh, anh ta có thể nhìn thấy nhiều cảnh, của người hoặc vật vô tri, hoặc anh ta có thể chẳng hạn như gặp cha mẹ của anh ta, hoặc người thân của anh ta, hoặc bạn bè của anh ta, v.v., bằng cách hòa mình với họ nghe từ họ, anh ta nhận thấy Họ thường thấy những người đồng ý với họ về khuyết tật này; Lời giải thích cho điều này là họ rất gần gũi với họ về mặt tình cảm, hoặc về mặt không gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cũng gần gũi với linh hồn của họ, nếu trạng thái ngủ dậy các linh hồn, như đã đề cập trong Sahih, đều là quân lính tuyển mộ, cho nên không thân cận bọn họ, cái gì cự tuyệt bọn họ cũng khác, cho nên người ngủ gặp trong ngủ nói chung, cả hai người bạn của hắn là một trong những người của thế giới này, nó được so sánh với những người điếc này, vì vậy họ nhìn thấy rất nhiều người điếc . Bây giờ chúng ta biết những người khiếm thính nhìn thấy thị lực như thế nào, thì chúng ta có một vấn đề rất quan trọng. Đó là cách giải thích tầm nhìn của họ? Liệu ngôn ngữ ký hiệu – cho dù từ người phiên dịch hay từ chính người khiếm thính – có đủ để hiểu ngôn ngữ biểu tượng đến từ họ cho cuộc vượt biên không? Tôi nói, đây là một vấn đề rất quan trọng, đối với ngôn ngữ mà cách diễn đạt được gọi là ngôn ngữ của người nói khi người điếc kể lại điều đó cho người nghe, liệu người nghe có phải là người qua đường hay không ở đây ngôn ngữ là thứ mà người qua đường hiểu theo. đối với văn hóa của chính mình, hoặc người nghe là người phiên dịch cho người sẽ qua, ở đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi ngôn ngữ văn hóa của người dịch. Vì vậy, người qua đường phải nhận thức được điều này cố gắng trung thực trong việc truyền tải tầm nhìn của những người như vậy , vì người khiếm thính có thể muốn một từ hoặc một câu cụ thể, người dịch các ký hiệu của anh ta diễn đạt một từ hoặc một câu khác …. Điều này rất viển vông, đặc biệt là khi từ được thay thế, nó dẫn đến một ý nghĩa hoàn toàn khác . … Khi diễn đạt, nhiệm vụ này phải được người diễn đạt chú ý, để đảm bảo trước khi diễn đạt ký hiệu mà người khiếm thính muốn, việc này được thực hiện bằng cách hỏi người đó đã dịch cho người đó …. hoặc bằng cách tự hỏi người khiếm thính một về những gì anh ta định ám chỉ anh ta theo cách nào đó. Chính xác, bởi vì một số dấu hiệu trong ngôn ngữ của người khiếm thính biểu thị nhiều hàm ý bằng lời nói, như tôi đã hiểu bởi người dịch khi tôi nhìn thấy nó bằng ngôn ngữ hình ảnh của họ, tôi đã nhìn thấy một người khiếm thính trong chương trình của tôi trên sóng trực tiếp trong kênh Al-Raya, khi người phiên dịch xuất hiện với người khiếm thính bằng cách dịch nó, tôi đã rất ngạc nhiên về từ anh ấy nói, Anh ấy muốn diễn đạt nơi ngón tay thò ra trong chiếc giày, vì vậy anh ấy đã nói: Nhẫn !! khi tôi hỏi anh ấy liệu đây có phải là điều mà chính người khiếm thính đã bày tỏ? Anh ta trả lời phủ định đây là từ lời nói của anh ta: Anh ta gọi bộ phận này của giày là một chiếc nhẫn …. trong khi bạn tìm thấy ai đó gọi loại này, ví dụ, mũi giày đo rất nhiều từ với nghĩa rộng, chẳng hạn. anh ta biết điều đó hoặc quan tâm đến việc phân biệt giữa chúng, chỉ việc vượt qua . . ….

Còn ai thấy người trong gia đình mình chết, mâu thuẫn với mình, thì chủ nhân nên bỏ bạn đồng hành ….

Còn ai thấy người chết đã sống lại từ mồ mả trở về với vai trò của mình, thì ai ở trong tù sẽ thả cây cỏ, hoặc Chúa sẽ cho cây cỏ sống lại sau khi chết ở nơi đó ….

ai nhìn thấy một người phụ nữ hướng dẫn mọi người cấm họ trong Thiên Chúa, thì người đó là người tốt trong tôn giáo, đặc biệt nếu vấn đề là cho người tìm kiếm ….

…Còn việc đào hố, giếng mà không ai muốn o thì gả cho đàn bà ….

…Ai thấy mình đi tiểu người khác cũng đi tiểu, nước tiểu của họ lẫn lộn, họ rơi o tình trạng tiếp nối ái kỷ ….

…Về quyền lực của Abu Ayyub – cầu Chúa hài lòng với anh ta – về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu mong sự cầu nguyện hòa bình của Chúa đến trên anh ta, người đã nói : “ Tôi đã thấy trong một giấc mơ một phụ nữ da đen được theo sau bởi một con cừu, O Abu Bakr , băng qua nó . ” Abu Bakr nói : Ôi Sứ giả của Chúa, người Ả Rập theo bạn, rồi những người không phải Ả Rập sẽ theo họ cho đến khi bị áp đảo. Vì vậy, Nhà tiên tri, hòa bình phước lành ở trên anh ta, nói : ( Đây là cách nhà vua vượt qua chúng bằng phép thuật )….

…Còn ai nghĩ rằng mình đang có chiến tranh, cơn giận dữ nổi lên chống lại họ, thì sẽ chẳng có ích gì trong người ấy, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán: ~ có những khuôn mặt o ngày đó mà họ sẽ bị vùi lấp bởi cát bụi .~…

…Còn ai nhìn thấy nó mang một cái hố chết phát hiện ra một ngọn lửa trong đó, thì điều đó cho thấy sự xấu xa của chú của người xem lời cảnh báo của ông ấy, có lẽ chủ nhân của cái hố đã phạm tội tà giáo sai lầm, cũng như nếu ông ta nhìn thấy thứ gì đó trong nó từ sâu bọ ….

…Đối với môi âm hộ, đó là sự bảo vệ của tôn giáo lông mày, Zain al-Din. Ai nhìn thấy ở họ cái đẹp cái thiện cũng là trong tôn giáo, ai thấy ở đó chống lại điều đó, biểu hiện của nó là chống lại người đó. Còn trán mũi thì đàn ông tính rồi. Nếu anh ta thấy điều đó xảy ra trên trán mũi anh ta, thì điều đó đã xảy ra như đã nói có lẽ trán biểu thị sự cầu nguyện lễ lạy. Vết loét hoặc phẫu thuật, những gì bị từ chối trong sự tỉnh thức, sau đó anh ta thất vọng trong lời cầu nguyện của mình, hoặc một người không thực hiện lễ lạy trong đó, hoặc gặp những lời xấu xa, bất cứ ai nhìn thấy trên trán của mình một dấu vết của lễ lạy, điều đó cho thấy sự gia tăng tôn giáo lòng mộ đạo của anh ta, sự lan rộng của nó trong dân chúng, bất cứ ai nhìn thấy dấu hiệu của lòng thương xót trên trán của anh ta cho thấy sự xuất hiện của điều tốt cung cấp một cái gì đó…

…Sự xuất hiện của người vắng mặt trong giấc mơ là một sự nhẹ nhõm sau khi đau khổ, sức khỏe khỏi bệnh tật trở lại với những gì một người đã từng ….

…Al-Hasan bin Bakir nói với chúng tôi về Akka. Anh ấy nói : Abu Ya’qub Ishaq bin Ibrahim al-Azra’i nói với chúng tôi về thẩm quyền của Abd al-Rahman bin Wasel, về thẩm quyền của Abu Ubayd al-Tastari, anh ấy nói : Tôi thấy như thể sự Phục sinh đã sống lại, dân chúng đã tụ tập, nên người gọi đang kêu gọi : Hỡi những người đang đói ở Nhà thế giới, hãy để anh ta đi ăn trưa . Mọi người đứng lên từng người một, sau đó tôi gọi O Abu Ubayd Qom, tôi đứng dậy với những chiếc bàn đã dọn sẵn, tự nhủ : Thật hân hạnh đã đến . Sau đó, Abu Al-Hassan Al-Hamdhani kể cho chúng tôi nghe về Mecca mà Chúa canh giữ. Ông cho biết Muhammad bin Jaafar đã nói với chúng tôi, trên thẩm quyền của Ahmad bin Masruq, trên cánh đồng : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể sự Phục sinh đã sống lại, tạo vật được tập hợp lại với nhau, khi người kêu gọi cầu nguyện cùng nhau, mọi người xếp hàng thành hàng, một vị vua đến với tôi với chiều rộng khuôn mặt một dặm. Một chiều dài như thế. Anh ấy nói: “Một chương về sự tiến bộ của nhân dân,” vì vậy tôi đã chiêm ngưỡng khuôn mặt của anh ấy. Giữa mắt anh ta có dòng chữ Gabriel, Thư ký của Chúa ….

…Một lợi ích thuật lại rằng Vị Tiên Tri, cầu cho những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời sự bình an trên anh ta, đã nói : Nếu một trong các ngươi thức dậy sau giấc ngủ, thì anh ta nên rửa tay, hoặc nói rằng tay anh ta là ba tay trước khi o bình, vì anh ta. không biết tay mình từ đâu ra nên nghi ngờ, tỉnh dậy thì thấy tay mình đã chui o hậu môn một ngón tay của mình đã nói ….

bất cứ ai nhìn thấy sự xuất hiện của một tai nạn những gì không thích hợp tương tự khi thức tỉnh, thì không có gì tốt trong đó ….

…Ai thấy rằng mình hoặc người khác tiết lộ một vấn đề cho mình hoặc cho người khác trên môi của một vị vua nổi tiếng mà không nghi ngờ điều đó, thì người đó bày tỏ điều đó theo sáu cách : người đó gán cho nó những gì được thông báo đúng bởi câu nói của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, cho biết ý nghĩa của nó đối với điều đó, người thứ hai ủy nhiệm một mệnh lệnh cho anh ta hoặc sự xuất hiện của tin tức từ Sultan qua lưỡi Wasta, sau đó tin tức được xem xét diễn đạt những gì xuất hiện. từ những gì đã nói với người xem, thứ ba là địa vị cao cao, phẩm giá Iqbal. Từ Đức Chúa Trời toàn năng không thể sai lầm ….

bất cứ ai nhìn thấy một con sư tử đang tìm kiếm anh ta trong khi anh ta đang chạy trốn, thì đó là sự sợ hãi của Sultan. Không bắt được hắn thì trốn, còn nếu bắt được hắn thì hắn ngược lại có thể chỉ bệnh nhân ….

…Còn ai thấy nó đem thịt sư tử cho mình, thì sẽ lấy tiền của vua mà ăn, kẻ đó càng thêm quyền, sữa cũng vậy ….

bất cứ ai nhìn thấy rằng một Sultana đã ban cho mình cái đầu của một con sư tử, thì người đó chỉ ra rằng Sultanate đã ủy quyền cho anh ta nếu anh ta phù hợp với điều đó hoặc anh ta phụ trách nó ….

…Sơ suất là trong giấc mơ một bằng chứng kém . Còn ai coi đó là sơ suất với tín đồ, thì tôn giáo của mình bị méo mó, làm thất vọng kẻ đang cầu xin mình, thì bị rước lấy nhục nhã . bất cứ ai nhìn thấy anh ta như thể người khác đang cẩu thả với anh ta, anh ta là một thanh niên vô danh kẻ thù của anh ta đã xuất hiện, nếu một sheikh không rõ ràng mà sơ suất, anh ta sẽ tội nghiệp ….