…Nếu anh ta thấy một người đã chặt ngón tay cái của anh ta khỏi chân của mình, anh ta sẽ khấu trừ một khoản nợ từ người đó, hoặc cắt tiền mà anh ta đang dựa vào ….

…Và hễ ai thấy đầu người ta bị chặt ở một xứ, hay một tập hồ sơ, hay một ngôi nhà, hoặc ở một cổng, thì những người đứng đầu đó sẽ đến nơi đó và tập trung lại ….

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể ở dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ trở thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ ở trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau ở một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( a bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : trở thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy ở trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan trở thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những o cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua o cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó ở dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi ở Mỹ và gia đình tôi ở Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong ở phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được ở khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ ở cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba ở Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản mở Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) mở rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Việc chặt đầu nằm trong giấc mơ đối với nhà vua, một người được giải thoát, và có thể cho thấy sự bỏ bê việc cầu nguyện hoặc bỏ đạo khỏi tôn giáo . Còn ai thấy cổ bị đánh mà đau khổ thì sẽ được thả ra, không thì mắc nợ mà trả hết . Nếu thấy vua đánh vào cổ đàn chiên của mình, thì ông sẽ tha tội cho kẻ có tội . Nếu anh ta thấy cổ mình đang bị đánh bởi sự cai trị của kẻ thống trị, hoặc do cắt đứt con đường, hoặc chiến tranh, thì cha mẹ anh ta chết . Nếu kẻ bị kết án giết người thấy điều đó, thì đó là bằng chứng về sự sống sót của hắn . Đối với các chủ ngân hàng và chủ sở hữu vốn, nó chỉ ra sự ra đi của vốn của họ, và đối với những người đi du lịch, nó chỉ ra sự trở lại của họ, và đối với các đương sự, chiến thắng ….

…Còn ai thấy mình nhổ cây, đốn hạ hoặc k héo, rồi ốm nặng rồi chết, trí nhớ bị cắt đứt, có lẽ một người trong gia đình chết, và nếu cây đó là của người khác, thì người đó rơi một người đàn ông để kiếm sống, lý trí của anh ta hoặc một cái gì đó tương tự, và người ta nói rằng một viễn cảnh chặt cây ăn trái là giữa anh ta và một người đàn ông hào phóng hoặc một người phụ nữ Gracious County ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi làng đã bắt gia súc của họ, chặt cây, hoặc chăn thả để trồng trọt, điều này cho thấy sự nghèo đói của người dân và sự gián đoạn công việc của họ, và tầm nhìn của việc chuẩn bị cho làng mạc màu mỡ và phước lành, cũng như tưới nước cho họ. và tưới chúng ….

…Bụi bẩn Nếu bạn nằm mơ thấy phân bón gần đây xung quanh hoa và cây cối, điều này có nghĩa là sức khỏe dồi dào và nhân duyên tốt . Nếu bạn mơ thấy quần áo của bạn bị dính những vết bẩn không sạch, thì bạn phải tự cứu mình khỏi các bệnh truyền nhiễm bằng cách rời khỏi nhà hoặc tuân theo các quy định của pháp luật . Nếu bạn mơ thấy ai đó đang ném chất bẩn vào bạn, thì điều này có nghĩa là kẻ thù sẽ cố gắng làm hại nhân vật của bạn ….

…Hijjah, người trong giấc mơ là một người phụ nữ tự do, tốt bụng, hoặc một người đàn ông ăn nói . Người ta nói : Sốt thịt gà gô . Còn ai thấy mình đụng phải n đá nam, thì sẽ đánh trẻ nhỏ, có phúc, chứng hay quên sẽ tăng lên, mắt nhìn sẽ nhận ra . Nếu anh ta thấy anh ta đánh một con gà gô, thì anh ta sẽ đánh một người phụ nữ xinh đẹp. Nếu anh ta có một người phụ nữ mang thai, cô ấy sẽ sinh ra một con cái . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta giết một con gà gô, anh ta sẽ nhận một người hầu gái . Và ai nhìn thấy mình rơi lệ một con gà gô, người đó sẽ nói lời với một người phụ nữ ….

…Còn ai thấy đã mua được gà gô, thì sắm cho người hầu gái, sinh con gái, thịt có áo mới ….

Nhảy Dù trong giấc mơ thấy mình nhảy tới một người đàn ông nào, người đó sẽ vượt qua người đó và bất khả kháng . Và sức mạnh thân tàu nhảy . Bất cứ ai nhảy từ trái đất lên thiên đường, người đó sẽ đến Makkah . Nếu anh ta thấy anh ta nhảy từ nơi này sang nơi khác, thì anh ta đã chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác . Nếu nó thấy nó nhảy lên và trỗi dậy, thì nó đã chết và đám tang của nó được sống lại ….

…Bước nhảy vọt : Ai xem như nhảy đến người, thì sẽ hạ được người ấy và đánh bại người đó, vì bước nhảy chỉ sức mạnh, sức người ở dưới chân mình . Nếu anh ta thấy như thể anh ta nhảy từ một nơi đến một nơi tốt hơn anh ta, thì anh ta sẽ chuyển từ trạng thái này sang trạng thái cao hơn anh ta sớm hơn, và nếu anh ta thấy như thể mình nhảy từ trái đất cho đến khi chạm tới bầu trời, thì anh ấy đã đi du lịch cho đến khi anh ấy đến Makkah ….

…Phục tùng Nếu bạn mơ thấy bạn đã phục tùng mong muốn của người khác, điều này cho thấy rằng do sự bối rối yếu ớt, bạn sẽ tự ném ra một cơ hội lớn để vực dậy bản thân . Nếu người khác phục tùng bạn, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền đặc biệt và sẽ vượt lên trên các đồng nghiệp của bạn ….

Còn ai thấy người trong gia đình mình chết, mâu thuẫn với mình, thì chủ nhân nên bỏ bạn đồng hành ….

…Còn ai thấy người chết đã sống lại từ mồ mả trở về với vai trò của mình, thì ai ở trong tù sẽ thả cây cỏ, hoặc Chúa sẽ cho cây cỏ sống lại sau khi chết ở nơi đó ….

Nếu hắn xem như trở mình, gặp phải nghịch cảnh thì móng tay mềm.

Ai thấy mình đi tiểu và người khác cũng đi tiểu, và nước tiểu của họ lẫn lộn, họ rơi vào tình trạng tiếp nối và ái kỷ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những dấu hiệu của sự Phục sinh giống như thổi trong tranh, mặt trời mọc từ hoàng n và từ một con vật, hoặc tương tự, thì cách giải thích của nó là một sự cám dỗ trong đó một dân tộc sẽ bị diệt vong và những người khác sẽ được cứu, và người tìm kiếm nên ăn năn và kẻ chống Chúa xuất hiện từ một kẻ tà giáo và ảo tưởng xuất hiện trong dân chúng, và những hình ảnh thổi vào là một bệnh dịch hoặc lời cảnh báo của nhà vua Trong một sự phục sinh hay điều gì khác, hoặc sự sống lại ở trong nước, hoặc một chuyến du hành chung đến Hajj và sự tập hợp của Chúa toàn năng để tách biệt cơ quan tư pháp và việc tạo ra con người để giải quyết công lý từ Chúa toàn năng sẽ ở trong những người có một vị lãnh tụ công chính đến trước họ hoặc một ngày trọng đại mà mọi người nhìn thấy và chứng kiến ….

…Về quyền lực của Abu Ayyub – cầu Chúa hài lòng với anh ta – về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu mong sự cầu nguyện và a bình của Chúa đến trên anh ta, người đã nói : “ Tôi đã thấy trong một giấc mơ một phụ nữ da đen được theo sau bởi một con cừu, O Abu Bakr , băng qua nó . ” Abu Bakr nói : Ôi Sứ giả của Chúa, người Ả Rập theo bạn, rồi những người không phải Ả Rập sẽ theo họ cho đến khi bị áp đảo. Vì vậy, Nhà tiên tri, a bình và phước lành ở trên anh ta, nói : ( Đây là cách nhà vua vượt qua chúng bằng phép thuật )….

…Còn việc đào hố, giếng mà không ai muốn vào thì gả cho đàn bà ….

…Thương tiếc là trong mơ họ sầu muộn . Còn ai thấy mình hái nhiều củ trong vườn, thì hãy coi chừng điều ác . Và cái nghèo nhất trong các loài thảo mộc là tiền mà tiền vừa đủ, còn con la lớn lên là đàn ông . Một số người trong số họ nói : Tất cả các loại đậu đều hợp lệ, và một số người nói : Tất cả các loại đậu đều không thích . Một số người trong số họ nói rằng : Tất cả các xung đều biểu thị sự buôn bán, đau buồn, sinh con và tiền bạc. Nếu họ chỉ thương mại, đó là giao dịch không tồn tại, và nếu nó đề cập đến đàn ông, thì họ là những người lính . Còn ai thay thế ma-na và chim cút bằng các loại đậu và tỏi, người đó sẽ nhận lấy sự sỉ nhục và nghèo đói . Nếu anh ta thấy rằng mình thay bánh cho bánh, thì anh ta sẽ được cứu khỏi nghèo đói và sỉ nhục . Còn ai thấy mình ăn các loại đậu đã nấu chín, thì người đó sẽ được lợi ích, an vui, hạnh phúc và tốt lành, và mọi sự đều có lợi . Và cánh hoa nhỏ dại khờ, là kẻ theo đuổi, là dấu hiệu của ước muốn những gì anh ta không nhận ra ….

…Còn ai thấy mình có âm đạo giống âm đạo đàn bà thì chứng tỏ nhục nhã, nếu đàn bà thấy mình có hai âm đạo thì có thể ra âm đạo và lối sau, nếu thấy nước chảy ra. âm đạo của cô ấy, sau đó nó là một đứa trẻ đã ra ngoài và âm hộ bị cắt bỏ. Anh ta là trai không có gì tốt, còn nếu thuộc tuýp người được lòng thì là trai tốt, ai thấy anh ta nhìn vào âm đạo của vợ mình thì xót xa, xót xa cho và bất cứ ai nhìn thấy trên âm đạo của một người phụ nữ nổi tiếng một con vật mà anh ta liếm, hút hoặc lượn lờ xung quanh, cho thấy rằng cô ta là vô đạo đức và không có thiện chí. Nó không được biết, vì vậy nó không phải là Mahmoud đối với người xem…

…Những con cừu của họ Nhìn thấy con vật này trong giấc mơ cho thấy rằng bạn sẽ từ chối bất kỳ mối quan tâm và kết nối mới nào, và bạn sẽ nhận được những tình bạn mới một cách lạnh lùng . Nếu một cô gái mơ thấy anh ta, điều này cho thấy cô ấy sẽ sợ người yêu của mình . Nếu bạn nhìn thấy một con giòi chết, điều này có nghĩa là bạn sẽ được giải thoát khỏi những suy nghĩ, cảm xúc tồi tệ và tình trạng hỗn loạn . ~ Nhím : loài gặm nhấm động vật có gai ~….

…Trong giấc mơ, con hổ là kẻ thống trị bất nghĩa hay kẻ thù to lớn, có gai nhọn, nên ai giết được nó thì sẽ khuất phục được kẻ thù, ai ăn thịt nó thì được tiền tài danh giá, ai chịu đầu gối tay ấp sẽ được quyền lớn, và ai kết n với một con hổ cái sẽ thống trị một người đàn bà vô đạo đức . Còn ai thấy hổ vào nhà mình, kẻ vô đạo đức tấn công nhà mình . Và khỏi bị hổ cắn, anh ta sẽ bị thương . Còn con hổ biểu thị đàn ông hay đàn bà, nó gian dối và lừa lọc, và biểu thị bệnh tật . Sữa của con hổ thể hiện sự thù địch với bộ ria mép của mình . Con hổ là một kẻ thù rất thù địch . Và người ta nói rằng : Ai nhìn thấy con hổ trong giấc ngủ của mình, người đó sẽ tìm kiếm sự tha thứ từ Đức Chúa Trời Toàn năng cho tội lỗi của mình . Và con hổ chỉ cho mọi người rằng mọi người sợ hãi và sợ hãi nghiêm trọng ….

Còn ai nghĩ rằng mình đang có chiến tranh, và cơn giận dữ nổi lên chống lại họ, thì sẽ chẳng có ích gì trong người ấy, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán: ~Và có những khuôn mặt vào ngày đó mà họ sẽ bị vùi lấp bởi cát bụi .~…

Sữa của âm hộ biểu thị xung đột và chiến tranh, và có lẽ biểu thị sự yếu đuối và bệnh tật ….

…Và ai nhìn thấy người chết ở một nơi không rõ ng, sau đó được làm mới và sống lại, và linh hồn trở lại trong đó, thì người tìm kiếm sẽ nhận được sự thoải mái, khôn ngoan và tiền bạc ….

Và nếu anh ấy nhìn thấy chúng trong giấc ngủ của mình nhiều lần, cuộc sống của anh ấy là sự thật

…Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta tìm thấy hạt dẻ cười hoặc ai đó đưa nó cho anh ta, điều đó cho thấy rằng có điều tốt và lợi ích từ một người đàn ông keo kiệt, và nếu anh ta cay đắng hoặc ôi thiu, anh ta sẽ được chữa khỏi một người đàn ông keo kiệt .”…

…Còn ai nhìn thấy nó mang một cái hố chết và phát hiện ra một ngọn lửa trong đó, thì điều đó cho thấy sự xấu xa của chú của người xem và lời cảnh báo của ông ấy, và có lẽ chủ nhân của cái hố đã phạm tội tà giáo và sai lầm, cũng như nếu ông ta nhìn thấy thứ gì đó trong nó từ sâu bọ ….

…Đối với môi âm hộ, đó là sự bảo vệ của tôn giáo và lông mày, Zain al-Din. Ai nhìn thấy ở họ cái đẹp và cái thiện cũng là trong tôn giáo, và ai thấy ở đó chống lại điều đó, biểu hiện của nó là chống lại người đó. Còn trán và mũi thì đàn ông tính rồi. Nếu anh ta thấy điều đó xảy ra trên trán và mũi anh ta, thì điều đó đã xảy ra như đã nói và có lẽ trán biểu thị sự cầu nguyện và lễ lạy. Vết loét hoặc phẫu thuật, và những gì bị từ chối trong sự tỉnh thức, sau đó anh ta thất vọng trong lời cầu nguyện của mình, hoặc một người không thực hiện lễ lạy trong đó, hoặc gặp những lời xấu xa, và bất cứ ai nhìn thấy trên trán của mình một dấu vết của lễ lạy, điều đó cho thấy sự gia tăng tôn giáo và lòng mộ đạo của anh ta, và sự lan rộng của nó trong dân chúng, và bất cứ ai nhìn thấy dấu hiệu của lòng thương xót trên trán của anh ta cho thấy sự xuất hiện của điều tốt và cung cấp một cái gì đó…