…Trong giấc mơ, sữa là bản chất của đạo Hồi, và nó là tiền được phép . Và tiền sữa đông bị cấm vì vị chua và vị béo của nó . Và bất cứ ai nhìn thấy bộ ngực sinh ra sữa của cô ấy, rằng thế giới sẽ dẫn đến anh ta . Sữa của một người là hạn chế và chật hẹp đối với những bà mẹ đang cho con bú và cho con bú, và nếu anh ta thấy anh ta đã mua một người phụ nữ đang cho con bú để cho con mình bú sữa mẹ, thì anh ta sẽ nuôi con trai mình theo cách của mình . Người ta nói : Kẻ nào hút sữa đàn bà sẽ được tiền và lời . Và bất cứ ai nhìn thấy nó uống sữa ngựa, Sultan đều yêu thích nó và nhận được điều tốt đẹp từ nó . Và bất cứ ai uống sữa của Rameka, người đó gặp phải một vị vua . Và sữa gia súc là khoản tiền được phép từ Sultan và một sinh kế tốt . Sữa là thứ ngấm ngầm, và việc vắt sữa của lạc đà là một vấn đề. Nếu vắt sữa mà sữa chảy ra là máu thì đó là quyền của nó, còn nếu vắt sữa là chất độc, thì nó sẽ thu được tiền bất chính . Và sữa phấn hoa là một bản năng trong tôn giáo, vì vậy bất cứ ai uống sữa phấn hoa đều kiên định với bản chất bản năng, cầu nguyện, ăn chay, zakat, và bố thí, và đối với người uống của mình, người đó có tiền bạc và trí tuệ cho phép . Người ta nói rằng : Ai thấy mình đang vắt sữa lạc đà và uống sữa của nó, thì người ấy sẽ cưới một người phụ nữ đoan chính, và nếu người ấy kết n thì sẽ sinh ra một bé trai . Còn ai thấy mình vắt sữa bò, uống sữa nó mà làm nô lệ, thì được giải thoát, dù nghèo cũng trở nên giàu có . Sữa của cừu và dê là tiền được trả từ người Ả Rập và những người không phải là người Ả Rập . Và ai thấy mình uống sữa cừu sẽ nhận được sự tốt lành, thoải mái và vui vẻ . Và sữa của sư tử cái đã có tiền cho bộ ria mép và chiến thắng kẻ thù của mình . Và sữa của đại bàng là vinh quang và chiến thắng kẻ thù mạnh mẽ và hào phóng . Và sữa của hổ cho những người uống nó thể hiện sự thù hận . Sữa của con sói là một nỗi sợ hãi và nghiêm trọng, và nguy hại đến sinh kế của những người uống nó, và người ta nói rằng : Đó là tiền và quyền lực, ai nhìn thấy mình uống nó sẽ đạt được chức vụ tổng thống . Sữa lợn sẽ thay đổi suy nghĩ của người uống nó và đi . Sữa của con c là một nỗi sợ hãi lớn đối với người uống nó, và những gì nó nhận được từ tay kẻ áp bức, và người ta nói : Ai uống nó sẽ giành được quyền lực và quyền lãnh đạo đối với người dân trong đất nước của mình . Và người ta nói : Người Albania của tất cả những con quái vật đều nghi ngờ về tôn giáo . Và sữa của ngựa vằn là bệnh sau này có thuốc chữa . Doe’s milk có một kế sinh nhai nhỏ . Và việc vắt sữa, châm chích là chuyện tốt giữa anh và kẻ thù . Cáo sữa là bệnh nhẹ, sau thời gian ngắn phục hồi và sinh kế . Sữa của lừa nhà là một bệnh đơn giản, cũng như sữa của âm hộ . Và ai nhìn thấy sữa chảy ra từ đất, đó là sự xuất hiện của sự áp bức và dụ dỗ, trong đó đổ máu . Sữa cừu là tiền bạc danh giá, sữa bò đậm đà, còn sữa con la thì cứng và khủng khiếp . Sữa lợn là một cú đánh tiền tuyệt vời . Và sữa người cho người bệnh nếu anh ta uống nó là một phương pháp chữa bệnh . Sữa của c và mèo bị bệnh hoặc sợ hãi . Sữa chỉ ra tiền bạc, tăng tuổi thọ và mang thai, sự xuất hiện của bí mật, kiến ​​thức và độc thần, và chỉ ra thuốc cho y học và sinh kế . Sữa bò, cừu, lạc đà và trâu đều được tính bằng tiền . Sữa của thú và chim nếu tìm được thì ít tiền, nhất là sữa thỏ và sữa ngựa cái . Và sữa thì là và cáo ngoại tình . Sữa mẹ là sự tin tưởng không nên dành cho bất kỳ ai ngoài Chúa của nó . Sữa của kẻ vô danh từ con thú là vinh quang và hoạt động của kẻ bệnh hoạn, và sự cứu rỗi khỏi ngục tù, hoặc tiền bạc bị chiếm đoạt ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình uống sữa từ bò, cừu hoặc lạc đà thuần chủng, thì người đó sẽ đạt được sự giàu có và sinh kế được cho phép và bẩm sinh trong tôn giáo. Còn ai thấy mình đang uống sữa pha nước, thì người ấy là phản tiền trong tôn giáo, còn nếu nó nhuốm máu, thì đó là điều cấm đồng tiền rơi vào vòng lao lý của kẻ thống trị. Sinh kế của mình và sự phì nhiêu của nhà mình, ai thấy mình uống sữa chua rồi chu cấp tiền cấm, có lẽ đau khổ buồn rầu, còn ai thấy mình uống bơ sữa mà bỏ thanh đạm nguyên chất thì thôi. mắc bệnh mà ăn đồ cấm, có lẽ là chủ tà giáo, ai thấy mình ăn sữa chua, thì nghi về đạo, nghi ngờ và nói tiền thì làm khổ mình, ai thấy thì uống sữa. từ sữa, vì sữa lạc đà và sữa bò là tiền từ quyền lực của Sultan, và bản năng trong tôn giáo, và sữa của gấu trúc là danh tiếng trong dân gian, và sữa lừa nếu đủ tiêu chuẩn thì dễ mắc bệnh, và nếu là tàn bạo, sau đó chúng tôi sẽ mất bạn trong tôn giáo, và sữa của con c là một nỗi sợ hãi lớn, và sữa của sư tử là một thương tích trừ khi nó là hy vọng và sữa Linh cẩu là một người phụ nữ phản bội người mà cô đã nhìn thấy và phản bội anh ta , và sữa của bệnh lupus là sự sợ hãi hay lừa dối người đàn ông và sữa của loài vixen là thuốc chữa bệnh và sự buồn phiền của họ, còn sữa của con hổ cái là biểu hiện của sự thù hận, và sữa của người phụ nữ là sự giam hãm và đau khổ ảnh hưởng đến các bà mẹ đang cho con bú….

…Vắt sữa một con vật trong giấc mơ là điềm báo về những việc làm tốt, sự xu nịnh, chính trị và kế sinh nhai . Xét người vắt sữa, nếu một nô lệ thấy anh ta đang vắt sữa bò, thì chủ của anh ta, thì anh ta cưới vợ của chủ mình, và ai thấy anh ta đang vắt sữa bò và uống sữa của cô ấy, thì người đó sẽ giàu có, còn anh ta là xứng đáng và được nâng cao, và nếu anh ta giàu, sự giàu có và niềm tự hào của anh ta tăng lên . Và ai thấy mình đang vắt sữa lạc đà thì sẽ bị Sultan lấy tiền, vắt sữa bằng máu thì sẽ bắt được tiền cấm . Và vắt sữa cách giải thích khôn ngoan của nó . Còn sữa lạc đà là công lao trên đất của người Ả Rập . Sữa của người tinh khiết là lao động trên đất của những người không phải Ả Rập, nếu nó được vắt sữa và máu chảy ra, nó phản bội một người cai trị trong thẩm quyền của mình, bởi vì vắt sữa nó là thuốc độc, nó gặt hái tiền cấm, bởi vì vắt sữa bằng sữa làm ra. một giải pháp và lợi nhuận trong giao dịch của anh ấy, và thế giới đã mang lại cho anh ấy nhiều như cái bầu đã truyền cho anh ấy . Người ta nói rằng : Nếu ai đó vắt sữa lạc đà và uống sữa của nó, người đó sẽ cưới một người phụ nữ đoan chính, và nếu người đó kết n, sẽ sinh ra một bé trai có phúc ….

…Sữa Uống sữa trong giấc mơ cho thấy người nông dân thu hoạch dồi dào, niềm vui ở nhà và một chuyến đi thành công cho người du lịch . Còn đối với người phụ nữ, giấc mơ này là một điềm báo tốt lành . Nhìn thấy số lượng lớn sữa trong giấc mơ cho thấy sự giàu có và giàu có . Còn đối với giấc mơ thấy mình đang tham gia kinh doanh sữa, nó có nghĩa là sự giàu có của bạn sẽ tăng lên . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang phân phát sữa miễn phí cho người khác, thì điều này có nghĩa là bạn là người tốt và hãy tích cực cho sự giàu có của mình . Nếu sữa bị đổ trong giấc mơ, điều này có nghĩa là bạn sẽ bị tổn thất nhẹ và các vấn đề tạm thời dưới tay bạn bè của bạn . Nhưng nếu bạn mơ thấy sữa bẩn, điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp phải những rắc rối không hề đơn giản . Nếu sữa trong giấc mơ có vị chua, nó có nghĩa là bạn đang bận tâm và lo lắng cho những vấn đề của bạn bè . Và nếu trong giấc mơ bạn đang cố gắng uống sữa một cách vô ích, điều này có nghĩa là bạn đang có nguy cơ mất đi một thứ gì đó có giá trị hoặc bạn sẽ mất đi tình bạn của một bậc cao nhân . Nếu bạn mơ thấy sữa nóng, điều này có nghĩa là bạn sẽ bước vào một cuộc đấu tranh, cuối cùng mong muốn và nguyện vọng của bạn sẽ được thực hiện . Đối với việc tắm bằng sữa, nó có nghĩa là niềm vui và sự bầu bạn của những người bạn tốt ….

…Vắt sữa là một cách giải thích gian dối . Còn việc vắt sữa lạc đà là lao động trên đất Bakhtiyeh, lao động trên đất của người Ba Tư, lao động trong một năm và theo bản năng . Nếu anh ta vắt sữa và nó chảy ra máu, thì đó là trong sự kiểm soát của anh ta, vì vắt sữa nó là chất độc, vì vậy anh ta thu tiền cấm . Nếu một thương gia vắt sữa nó, anh ta sẽ kiếm được sinh kế và lợi nhuận được phép trong việc buôn bán của mình, và thế giới đến với anh ta nhiều như bầu vú chảy trên người anh ta, và sữa phấn hoa là một bản năng trong tôn giáo ….

Con cừu vắt sữa gây quỹ . Người vắt sữa bò là người đòi công nhân . Người đàn ông vắt sữa cừu là một người đàn ông tốt, một nhân viên tự nhiên, một người thu tiền halal và một sinh viên tri thức ….

…Còn về màu sắc, hiện nó có ý nghĩa cụ thể , hoặc nhìn họ , và có sự khác biệt giữa các dấu hiệu theo màu sắc? Màu sắc có ý nghĩa trong giấc mơ , nhưng nội hàm của màu sắc không phải lúc nào cũng giống nhau ; Vì vậy, được biết rằng bạn đã quyết định trong cuốn sách này rằng giấc mơ hoặc giấc mơ hoặc tầm nhìn là một khối lượng chứ không phải một phần , vì vậy cần phải nhìn toàn diện từ đoạn văn đến tất cả các phần của tầm nhìn , cũng như các phần của tầm nhìn có thể mạnh mẽ hơn những người khác – với sự chồng chéo của chúng và có lẽ từ các văn bản cho tôi biết dấu hiệu của màu sắc thường được nêu trong Sunan al – Tirmidhi trong sách Khải Huyền , cánh cửa của những gì đến trong tầm nhìn về Nhà tiên tri a bình sẽ đến với anh ta trong Libra và Aquarius từ Aisha, có thể Allah hài lòng , nói : đã yêu cầu Sứ giả của Allah a bình cho anh ấy cho tờ giấy , cô ấy nói với anh ấy Khadija : đó là sự trung thực Và anh ấy đã chết trước khi nó xuất hiện , vì vậy Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và a bình được khi anh ta , nói : “tôi sẽ mặc nó trong một giấc mơ và mặc quần áo trắng , và nếu ông từ những người của đám cháy, ông đã có thể mặc quần áo khác .” Đây là một tài liệu tham khảo rõ ràng từ Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và a bình của Chúa đến với anh ấy, về ý nghĩa của chiếc váy trắng , và tôi đã theo dõi các văn bản có đề cập đến một số màu sắc và tôi có thể giải thích những điều quan trọng nhất trong đó với sau : Các thuật ngữ đương đại – màu sắc…

…Nó được thuật lại về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, rằng anh ta đã nói : ~ Ai nghĩ rằng mình uống sữa là phù hợp với .~ Ông Abu Saad nói : Nhìn thấy sữa trong bầu ngực của đàn ông và phụ nữ là tiền, và nguồn sữa từ đó là khả năng của tiền. Nếu một người phụ nữ không có sữa trong khi tỉnh táo, nhìn thấy mình đang cho con trai, đàn ông hay phụ nữ bú sữa mẹ, thì cánh cửa thế giới này đã đóng lại với cô ấy và với họ . Một số người trong số họ cho biết ai nhìn thấy như được đàn bà cho con bú thì sẽ nhận tiền, lãi . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta uống sữa ngựa hoặc rượu rum, Sultan thích nó và nhận được tốt từ nó . Và sữa gia súc là tiền của Sultan ….

Sữa của âm hộ biểu thị xung đột và chiến tranh, và có lẽ biểu thị sự yếu đuối và bệnh tật ….

…Đó là trong giấc mơ một sự bao trùm và bao trùm . Và sắc tố ở râu là bằng chứng của thói đạo đức giả và không trung thực . Và nỗi buồn của người xứng đáng với anh ta là giả vờ ban phước và buộc kẻ thù, bằng chứng an ninh khỏi sợ hãi, và đối với những người không phù hợp với anh ta, bằng chứng của sự đau khổ và đau khổ, nợ nần và sự bỏ rơi của những người thân yêu . Và quy luật về sắc tố trên đầu của người phụ nữ cũng giống như quy luật về sắc tố của râu . Còn mái tóc bạc phơ là sức mạnh, sự tàn bạo và uy danh, nếu thấy anh nhuộm bằng lá móng thì đó là Sunnah theo Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh bình an . Nếu anh ta lắc đầu không để râu, điều đó che giấu tiền bạc của sếp . Nếu phản bội lại tất cả, thì anh ta giấu giếm sự nghèo k của mình và xin thể diện cho thiên hạ . Nếu trước khi thơ, sắc tố, nó được làm đẹp với sự mãn nguyện và sau đó được bộc lộ . Nếu anh ta thấy mình bị nhuộm bằng lá móng và trước khi có vết nám, thì anh ta là người ngu dốt, nhưng anh ta ăn năn và quay lưng lại với lỗi của mình . Và nếu một người đàn ông thấy ngón tay của mình đã được nhuộm màu bằng lá móng, thì anh ta tăng lời khen ngợi, nếu anh ta thấy lòng bàn tay của mình được cạo, anh ta sẽ đạt được phúc lạc trong cuộc sống của mình, anh ta thấy bàn tay phải của mình đã được đúc, thì anh ta giết một người đàn ông. Từ tiền của anh ấy, hoặc từ thu nhập của anh ấy . Nếu anh ta nhìn thấy bàn tay của mình có khắc henna, thì anh ta đang cố gắng một trò lừa từ nhà do cần thiết hoặc thiếu lợi ích, và kẻ thù của anh ta bị xúc phạm bởi nó, và có lẽ anh ta gần như nổi tiếng vì đã giành được bàn tay của mình, và anh ta đạt được sự sỉ nhục . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy bàn tay của mình được khắc, thì đó là cô ấy đang lừa dối sự trang điểm của mình về một vấn đề là thật, và nếu hình khắc bằng vàng, thì đó là một thủ đoạn lịch sự có được . Và nếu chữ khắc bằng đất sét, thì đó là lời ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn năng, và nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã được thoa với henna, thì chồng cô ấy tốt với nó, và nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã bôi nó và cô ấy không chấp nhận sắc tố thì chồng không tỏ tình . Nếu bà thấy hai bàn tay khắc nhau thì nhiễm bệnh cho con . Nếu bàn tay của một người đàn ông được khắc bằng vàng, anh ta đang lừa dối, và tiền bạc hoặc sinh kế của anh ta sẽ bị mất trong đó . Nếu phụ nữ thấy bàn tay mình được đúc bằng vàng, thì hãy trả tiền cho chồng để anh ta ăn và nhận từ chồng niềm vui, sức mạnh và trạng thái . Còn ai thấy cạo chân, có khắc thì đánh người nhà, đàn bà thấy vậy thì bị thương chồng . Bàn tay heo đất là một cuộc sống nghiệt ngã . Và bất cứ ai chết trong tay mình trong một xác thịt, người đó sẽ đạt được sự an thần . Và bất cứ ai nhìn thấy bàn tay của mình có sắc tố đã bỏ qua sự hủy hoại của những gì có trong tay mình . Và bất cứ ai nhìn thấy một sắc tố trong tay mình với một miếng giẻ căng, người đó sẽ bị đánh bại trong cuộc cãi vã và không thể địch nổi kẻ thù của mình . Và sắc tố là một vật trang trí và niềm vui cho phụ nữ và nam giới, trừ khi họ vượt ra ngoài tầm thường . Và sự giảm sắc tố biểu thị sự che giấu những việc làm và sự vâng lời, che giấu sự nghèo khổ trước mắt mọi người, và có lẽ chỉ ra sự giả hình và đạo đức giả nếu nó được nhuộm trái ngược với người Hồi giáo . Lông tay và lông chân trang trí nhà cửa, nô lệ và tiền bạc của anh ta, theo cách không thích hợp để anh ta mặc lụa và vàng cho trẻ em, và đối với phụ nữ, đó là niềm vui, quần áo đẹp và niềm vui, bởi vì nó là một trong những trang sức của họ trong đám cưới . Và huyết sắc tố có thể nằm ở bàn tay và bàn chân, giống như hoạt động của phụ nữ. Anh ta rất sợ tiền hoặc người bạn đồng hành của mình, xa như huyết sắc tố . Và bất cứ ai nhìn thấy nó được nhuộm mà không có henna, những gì anh ta ghét sẽ xảy ra với anh ta . Tóc bị đen chỉ ra sự xui xẻo và thối nát trong kinh doanh, vì người ta nói : Người đầu tiên bị đen là Pharaoh ….

Còn ai thấy Người khuyên người ta, ra lệnh, ngăn cấm, thì Người gọi người ta đến với chân lý và con đường công chính ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta tranh chấp một người về vấn đề của cha họ đối với họ, thì điều đó chỉ ra rằng đó là một phiên tòa theo Sharia quý tộc, và vấn đề của anh ta quay trở lại Qur’an và Sunnah bởi vì Chúa toàn năng đã nói: ~ Nếu bạn không đồng ý về điều gì đó, họ mang nó đến cho Chúa và Sứ giả. ”Và người ta nói rằng cuộc tranh chấp với phụ nữ và trẻ nam là không đáng khen ngợi ….

Nếu giun hoặc rận hoặc những gì thức ăn trong dạ dày của nó chui ra khỏi hậu môn của nó, thì một số họ hàng gần nhất của nó sẽ rời khỏi nó

…Người điếc mơ ước như thế nào ?? Họ có nghe thấy âm thanh trong giấc mơ của họ không? Một cơn ác mộng có đến với họ? Liệu một người bị điếc bẩm sinh có khác nhau về giấc mơ, nhìn thấy chúng và tưởng tượng ra âm thanh của những gì họ nhìn thấy, và ai bị điếc sau này? Đây là một số câu hỏi có thể xuất hiện trong tâm trí của bất kỳ ai quan tâm, hoặc một chuyên gia trong ngành khoa học về biểu hiện giấc mơ, và nó cũng thu hút sự chú ý của tất cả những người yêu thích nghệ thuật này. Làm thế nào có thể một giấc mơ điếc? Làm thế nào những giấc mơ của anh ấy có thể được giải thích? Ngôn ngữ biểu tượng của anh ta có đủ để hiểu không? Và khi một người bình thường dịch ngôn ngữ động học này, sau khi nhận được từ họ, sang ngôn ngữ nói; Liệu điều này có đủ, và sau đó tầm nhìn của họ có thể được thể hiện? Ngôn ngữ của người dịch ở đây có dẫn đến ý nghĩa chính xác mà người khiếm thính mong muốn không? Ban đầu, có sự khác biệt giữa người bị điếc bẩm sinh và người có khả năng nghe, nhưng sau đó bị điếc … và mỗi người trong số hai phần này đều có cách mơ ước riêng của mình … và đây là những gì Tôi sẽ trình bày chi tiết trong bài viết tiếp theo … Ai sinh ra đã có thể nghe Sau đó bị điếc hoàn toàn, nên rất có thể sẽ nhìn thấy giấc mơ, và sẽ không nghe thấy âm thanh, nhưng khi cho bạn biết tầm nhìn của mình mà anh ta đã thấy, sau khi bị điếc, anh ta sẽ nói cho bạn biết những gì anh ta đã thấy, và anh ta sẽ đo lường những gì anh ta thấy về những điều anh ta đã thấy và anh ta không nghe thấy, theo những gì anh ta đã giảm và lưu giữ trong trí nhớ của anh ta Trước khi anh ta bị điếc . Đối với một người bị điếc bẩm sinh, tất cả những người này không bao giờ có thể nghe thấy tiếng nói, vì vậy họ nhìn thấy những cảnh và cảnh khác nhau trong giấc mơ của họ mà không có âm thanh, và anh ta có thể nhìn thấy nhiều cảnh, của người hoặc vật vô tri, hoặc anh ta có thể chẳng hạn như gặp cha mẹ của anh ta, hoặc người thân của anh ta, hoặc bạn bè của anh ta, v.v., và bằng cách a mình với họ và nghe từ họ, anh ta nhận thấy Họ thường thấy những người đồng ý với họ về khuyết tật này; Lời giải thích cho điều này là họ rất gần gũi với họ về mặt tình cảm, hoặc về mặt không gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cũng gần gũi với linh hồn của họ, nếu trạng thái ngủ dậy và các linh hồn, như đã đề cập trong Sahih, đều là quân lính tuyển mộ, cho nên không thân cận bọn họ, cái gì cự tuyệt bọn họ cũng khác, cho nên người ngủ gặp trong ngủ nói chung, cả hai người Và bạn của hắn là một trong những người của thế giới này, và nó được so sánh với những người điếc này, vì vậy họ nhìn thấy rất nhiều người điếc . Bây giờ chúng ta biết những người khiếm thính nhìn thấy thị lực như thế nào, thì chúng ta có một vấn đề rất quan trọng. Đó là cách giải thích tầm nhìn của họ? Liệu ngôn ngữ ký hiệu – cho dù từ người phiên dịch hay từ chính người khiếm thính – có đủ để hiểu ngôn ngữ biểu tượng đến từ họ cho cuộc vượt biên không? Tôi nói, đây là một vấn đề rất quan trọng, đối với ngôn ngữ mà cách diễn đạt được gọi là ngôn ngữ của người nói khi người điếc kể lại điều đó cho người nghe, liệu người nghe có phải là người qua đường hay không và ở đây ngôn ngữ là thứ mà người qua đường hiểu theo. đối với văn a của chính mình, hoặc người nghe là người phiên dịch cho người sẽ qua, và ở đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi ngôn ngữ và văn a của người dịch. Vì vậy, người qua đường phải nhận thức được điều này và cố gắng trung thực trong việc truyền tải tầm nhìn của những người như vậy , vì người khiếm thính có thể muốn một từ hoặc một câu cụ thể, và người dịch các ký hiệu của anh ta diễn đạt một từ hoặc một câu khác …. Điều này rất viển vông, đặc biệt là khi từ được thay thế, nó dẫn đến một ý nghĩa hoàn toàn khác . … Khi diễn đạt, và nhiệm vụ này phải được người diễn đạt chú ý, để đảm bảo trước khi diễn đạt ký hiệu mà người khiếm thính muốn, và việc này được thực hiện bằng cách hỏi người đó đã dịch cho người đó …. hoặc bằng cách tự hỏi người khiếm thính một về những gì anh ta định ám chỉ anh ta theo cách nào đó. Chính xác, bởi vì một số dấu hiệu trong ngôn ngữ của người khiếm thính biểu thị nhiều hàm ý bằng lời nói, như tôi đã hiểu bởi người dịch và khi tôi nhìn thấy nó bằng ngôn ngữ hình ảnh của họ, và tôi đã nhìn thấy một người khiếm thính trong chương trình của tôi và trên sóng trực tiếp trong kênh Al-Raya, và khi người phiên dịch xuất hiện với người khiếm thính bằng cách dịch nó, tôi đã rất ngạc nhiên về từ anh ấy nói, Anh ấy muốn diễn đạt nơi ngón tay t ra trong chiếc giày, vì vậy anh ấy đã nói: Nhẫn !! Và khi tôi hỏi anh ấy liệu đây có phải là điều mà chính người khiếm thính đã bày tỏ? Anh ta trả lời phủ định và đây là từ lời nói của anh ta: Anh ta gọi bộ phận này của giày là một chiếc nhẫn …. trong khi bạn tìm thấy ai đó gọi loại này, ví dụ, mũi giày và đo rất nhiều từ với nghĩa rộng, chẳng hạn. Và anh ta biết điều đó hoặc quan tâm đến việc phân biệt giữa chúng, chỉ việc vượt qua . . ….

…Là những gì chúng ta thấy trong một giấc mơ của tầm nhìn , ước mơ , hoặc Alodgat , được trong màu , hoặc màu đen và trắng? Nếu một trong các bạn suy ngẫm về câu hỏi này và tìm kiếm câu trả lời cho nó, thì anh ta có thể bắt đầu tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó thông qua : Cố gắng tìm lại những gì anh ta đã thấy trước đây khi ngủ …. và một số có thể thành công trong việc ghi nhớ . Những người khác có thể thất bại . Nhưng chắc chắn nhất sẽ nói rằng chúng ta không biết liệu những gì chúng ta nhìn thấy là màu hay đen trắng . Tôi nói ở đây quan điểm của riêng tôi thông qua nghiên cứu và câu hỏi, rằng hầu hết những gì chúng ta nhìn thấy là màu đen và trắng, và có rất ít hình ảnh có màu sắc, và lúc đó màu sắc xuất hiện trong giấc mơ có ý nghĩa mạnh mẽ và có rất nhiều những ví dụ đến với tôi, cho dù trong khi trình bày chương trình giấc mơ, hay trong khi tôi diễn đạt vào Thứ Hai hay Thứ Sáu, trong đó có đề cập đến màu sắc trong các khải tượng, nhưng những gì tìm thấy trong Kinh Qur’an hoặc Sunnah được dựa trên nó, và có bằng chứng cho sự tồn tại của màu sắc trong một giấc mơ, những gì Al-Tirmidhi thuật lại trong Sách Khải Huyền, chương về những gì đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri, a bình và phước lành sẽ đến với anh ta, trong sự cân bằng Và Bảo Bình, về thẩm quyền của Aisha, người đã nói : Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, được hỏi về một tờ giấy, và Khadija nói với anh ta : Anh ta tin anh và anh ta đã chết trước khi anh xuất hiện, vì vậy Sứ giả của Chúa ơi, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã nói : ( Tôi đã chỉ cho anh ta trong một mơ ước với bộ quần áo trắng trên người, ngay cả khi anh ta đến từ những người của Lửa địa ngục. Anh ta sẽ ăn mặc khác .) Sự hiện diện của màu sắc cũng được chỉ ra bởi hadith của Abdullah bin Salam, mà Al-Bukhari đã thuật lại trong Sahih của mình, và thậm chí còn đặt tên cho anh ta bằng câu nói : Cánh cửa xanh trong giấc mơ và khu vườn xanh , và thần hadith được trình bày trong đó, và trong đó : Abdullah bin Salam đi ngang qua một vòng tròn trong đó Saad bin Malik và Ibn Omar, và họ nói : đây là người của dân Paradise, tôi nói : không có người tường thuật nào nói, họ nói như vậy và như vậy, ông nói : Hallelujah ! Đáng lẽ họ không nên nói những gì họ không biết, nhưng tôi thấy như thể một cây cột được đặt trên đồng cỏ xanh, và một con thăn được dựng lên trong đó, trong đầu nó có một con thăn, và ở dưới cùng của nó một người công bằng hơn, và anh ta là người hầu, hoặc người hầu, và anh ta đã được nói, vì vậy tôi tách ra cho đến khi tôi cầm mũi tên . Cô ấy đã nói điều đó với Sứ giả của Chúa, và anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và a bình của Chúa đến với anh ấy, nói: [ Abdullah sẽ chết trong khi lấy mũi tên đáng tin cậy nhất ]. Bằng chứng này chứng minh những gì bạn đã đề cập, và Chúa biết rõ nhất ….

…Bạn có thể tìm hiểu sự thể hiện của những giấc mơ? Hoặc là món quà của Chúa ban cho nó để mà Ngài vui lòng thờ phượng , như là phổ biến trong một khu vực rộng lớn của các cửa khẩu của những giấc mơ , và mọi người ? Nó có phải là một ngành khoa học có thể tiếp thu và học hỏi và sau đó tiến bộ trong nó – tùy theo tài năng của nó – hay nó tiếp tục ở một cấp độ trong đó nhờ khả năng của nó , thứ không thể vượt qua? Nó có phải là một miraisah mà chủ nhân của nó đã bị cắt đứt , hay nó là suy đoán và giả định , và giả định bị bỏ lỡ và xảy ra? Điều đó rõ ràng đối với những người đọc cuốn sách này , tác giả có xu hướng nhận thức được sự thể hiện trên cao, và chỉ ra Chúa bởi một số nhà tiên tri, a bình sẽ đến với họ Kyousef, Abraham, Jacob và Mohammed, và xuất sắc khi nhiều người của những người bạn đồng hành đáng kính Abu Bakr, Omar và Aisha, và những người khác, nhưng đây không phải là khoa học Farasa được sinh ra với chủ nhân của nó, không chỉ cần sa, và nếu người vượt qua tầm nhìn là một trong những chủ sở hữu của hai loại này thì tốt hơn và ý kiến ​​của ông ấy đúng hơn, nhưng điều này không làm cho chúng ta đóng cửa việc dạy khải tượng ngoài hai loại này ! Đúng , nó thể hiện tầm nhìn về hình thái học cửa hoặc nguồn cảm hứng cung cấp cho sự ghen tị, nhưng tôi có một câu hỏi đơn giản ở đây : Ai được xếp vào hai loại này là những người không phải là tông đồ của Tổ tiên, bạn đồng hành và tín đồ của những người được ca tụng? Ai phải cho người khác quyền này là các sứ đồ – a bình cho họ . ? Có lẽ trong số họ có Muhammad, cầu mong Chúa cầu nguyện và a bình cho anh ta, khi anh ta làm chứng cho một số bạn đồng hành của mình về sự vượt trội của họ trong một số khoa học và kiến ​​thức. Vì vậy, anh ấy đã làm chứng cho Abu Bakr, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, để xuất sắc về khía cạnh này, với Omar về khía cạnh cảm hứng, và với Ibn Abbas về khoa học giải thích, v.v., có rất nhiều câu hỏi, nhưng Người đưa tin , a bình cho anh ta Và a bình cho anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời được tôn vinh và ca ngợi, đã nói: ~ Điều được nói về ý thích (3) rằng nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải gợi ý (4)~. Từ điểm này, chúng ta phân tích câu hỏi để tìm câu trả lời thông qua sự hiểu biết của chúng ta về các văn bản, và những câu chuyện Bastaradhana nhận được cho những cuộc vượt biên cao cấp, chúng ta tìm thấy gì? Chúng tôi nhận thấy rằng nguồn gốc khoa học thần thánh này ban tặng, nhưng nó có thể được học và học bằng cách nghiên cứu cách thể hiện nó khi những người xếp hàng , của các sứ đồ và người công chính, hoặc xuất sắc trong nó, những người đến sau họ, những người đã nhìn thấy ngài từ những người của khoa học này . Nó chỉ định quan điểm này , sự xuất hiện của rất nhiều bạn đồng hành ở bên này và dạy anh ta dưới bàn tay của Sứ giả của Allah, a bình trên anh ta . Chúng ta hãy nhìn vào những lời của Abu Bakr, sự bình an của Nhà tiên tri đến với anh ta trong một lần khi bị cắt bởi tầm nhìn của Nhà tiên tri đó là : Ibn Shihab nói : đã thấy sự bình an của Nhà tiên tri trên anh ta. Vqsa đối với Abu Bakr nói : ~ Hỡi Abu Bakr, tôi đã thấy Kanye đánh trước bạn và tôi độ Vsbaktk Bmrqatin rưỡi ~ , anh ấy nói : Hỡi Sứ giả của Allah, cầu xin Allah Iqdk với lòng thương xót và sự tha thứ của Ngài, và tôi sống sau bạn hai năm rưỡi, suyuti đề cập lớn và được quy cho các thuộc tính Ibn Saad ‘1`). Ở đây, chúng ta thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Biskute biểu hiện của Abu Bakr như thể đưa cho anh ta giấy chứng nhận sức khỏe cho biểu hiện này . . Chúng tôi tìm thấy ở một vị trí khác mà tầm nhìn khác nói, đó là : a bình cho anh ta, anh ta nói : ~ Tôi đã thấy nếu tôi đi qua hàng loạt Vagamtha trong miệng tôi và tôi tìm thấy hạt nhân Aztna Vlfeztha , sau đó lấy một Vagamtha khác nơi hạt nhân Vlfeztha tìm thấy, và sau đó lấy một Vagamtha thứ ba và tìm thấy hạt nhân của Vlfeztha ~ , Vì vậy, Abu Bakr nói : Hãy để tôi vượt qua nó. Anh ấy nói : Anh ấy nói : ~ Vượt qua nó .~ Người nói : Chính quân đội của ngươi đã được phái đến để chào đón và được lợi, họ sẽ bắt người, và người sẽ tìm kiếm họ trong nhiệm vụ của bạn, và người sẽ kêu gọi họ . Ông ta nói, ~Đức vua cũng nói như vậy .~ Được kể lại bởi Ahmad ở Musnadah, ở đây anh ta nhận thấy rằng Sứ giả, cầu mong Chúa cầu nguyện và a bình cho anh ta, khi yêu cầu Menna Abu Bakr vượt qua nó, đã không tâng bốc sự thật, và anh ta không hề biết về sự khéo léo của Abu Bakr, anh ta sẽ không đồng ý với một tiếng trống, và anh ta nhận thấy ở đây rằng Sứ giả cao quý đã nói điều này . Thời gian để Abu Bakr : ~ Vua cũng cho biết ~ , cho anh ta một bằng chứng cao cho sức khỏe của lời nói của ông . Ai đó nếu bạn có thể nói : rằng Abu Bakr, người đã truyền cảm hứng cho khoa học này, không có chỗ cho lỗi với anh ta, và phản ứng với quan điểm này rằng về phía Abu Bakr và nhìn thấy anh ta, ở đây, tội nhân trong một chủ đề khác, và điều này chứng minh rằng điều này khoa học học, cô ấy có thể thành công để học, còn Anh ấy thất bại và có thể mắc sai lầm . Xem vị trí này khác . Ibn Abbas, có thể Allah hài lòng rằng đã xảy ra rằng một người đàn ông đến với Sứ giả của Allah a bình cho anh ta, nói : ~ Tôi đã thấy đêm nay trong một giấc mơ che nắng` 1` Tnnzv `2` ghee, em yêu, và tôi thấy mọi người Atkvvon bao gồm `3` Valmcetkther và độc lập, và nếu Nguyên nhân ( 4` ) Anh ấy đi từ trái đất lên bầu trời, và tôi thấy bạn lấy tiền, thì một người đàn ông đã thực sự theo đuổi bạn, một người đàn ông khác thực sự bị anh ta lấy đi, Sau đó, một người đàn ông khác đã bị anh ta bắt và anh ta cắt đứt anh ta và sau đó anh ta thực sự đến được với anh ta . Abu Bakr nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cha tôi, bạn và Chúa đã cho tôi Flaabrnha nói với anh ta, Sứ giả của Allah : ~ Oabbarha ~ , và trong giải thưởng tiểu thuyết : ~ thông qua ~ Abu Bakr cho biết : các tán Hồi giáo là . Như cho các Antef mật ong và bơ sữa trâu, các Quran Hlaute Tntef Valmcetkther từ kinh Koran và trong tương lai . các lý do kết nối từ trời đến trái đất, các quyền đó bạn nó lấy anh ta Vialik God, sau đó lấy một người đàn ông Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một người đàn ông khác Viallo anh ta, sau đó đưa anh ta một ma n sẽ được cắt đứt anh ta, và sau đó kết nối anh ta Viallo anh ta . ông ấy nói với tôi, Hỡi Sứ giả của Allah, cha của tôi , bạn tôi đã bị bắn hay tôi bắn trượt? và anh ta nói với nhà Tiên tri sự bình an cho anh ta : ~ Tôi là một số và đã bỏ lỡ một số? Abu Bakr nói : Lạy Chúa, hỡi Sứ giả của Chúa, bạn đã nói cho tôi biết tôi đã làm gì sai chưa? Ông nói :~ Đừng thề , ~ đã đồng ý . Thái với tạm dừng này dài hiện đại đó là : rằng Abu Bakr đây đã không làm tổn thương ở một số lời nói của ông và do đó phản ứng với một người đàn ông nói : rằng Abu Bakr, người bày tỏ tầm nhìn hoặc phân biệt và cảm hứng có không có chỗ cho những câu chuyện về sự tử đạo của biểu hiện, tôi đã học được khải tượng . Người đã ở với anh ta trước khi tiên tri không đề cập đến những khải tượng biểu hiện từ chúng . Thay vào đó, theo quan điểm của tôi, họ là những người tốt nghiệp từ trường giáo viên của quốc gia, người đã từng hỏi khi họ nhìn thấy họ, và ông thường nói với họ khi đi ngang qua chúng tôi : ~ Ai trong các người đã thấy một khải tượng .~ Như trong Sahih Muslim `2` , và mọi người nói khoa học : rằng lợi ích của cuộc nói chuyện này : cảm ứng nhận thức về tầm nhìn, và câu hỏi về cách giải thích, và nhà tiên tri a bình sẽ dạy họ cách giải thích về khải tượng và đức tính , và bao gồm nó từ tin tức của những người không nhìn thấy, điều này như bạn thấy hàng ngày từ Nhà tiên tri bài học a bình khi anh ta nghe qua tai của những người bạn đồng hành, trong đó không chỉ dạy, mà dạy và đối thoại và giải thích và phát triển , và Hola là người xuất sắc trong việc thể hiện tầm nhìn của họ là Kaltlamiv trong tay giáo viên của họ, một số người trong số họ xuất sắc về khoa học giải thích, và một số người trong số họ xuất sắc về luật học, Một số người trong số họ xuất sắc về khoa học thừa kế, và một số người trong số họ xuất sắc trong hiện đại khoa học, nó là không có thắc mắc rằng có một số trong số họ xuất sắc trong khoa học về biểu hiện . và nếu chúng ta chấp nhận điều này . lý thuyết học tập lý thuyết, như cũng như có thể thành thạo trong thời đại chúng ta một số nhà khoa học trong khoa học về biểu hiện và những người này có thể nghiên cứu nghệ thuật này cho những người khác, và quan điểm này có thể xa lạ với một số người trong ngành khoa học này nhưng có lẽ Thrjhm của khoa học này giống với cảm hứng và hình thể học hơn như thể nó là một sự bắt chước của các sứ đồ và thấy bối rối từ phía này , và theo quan điểm của người viết rằng ý kiến ​​này là thứ yếu và bắt buộc người khác phải làm những gì không cần thiết. Điều này được cho là đối với những người vi phạm những người cố gắng hỏi về tầm nhìn và học cách diễn đạt. Al-Nawawi cho biết, bình luận về hasith của Samarah bin Jundub : Nếu Nhà tiên tri cầu nguyện vào buổi sáng, ông ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói, ~ Có ai nhìn thấy bạn đã có thị kiến ​​ngày m qua không? ~ Điều này bao gồm mong muốn hỏi về tầm nhìn và chủ động giải thích nó và xúc tiến nó vào đầu ngày, và nó bao gồm khả năng được phép nói về kiến ​​thức và giải thích tầm nhìn và những thứ tương tự . Imam Ibn al- Saadi nói ( 2/442 ) , bình luận về câu mà Allaah ban tặng cho các cuộc trò chuyện giải thích Yusuf : rằng nơi ban đầu là một biểu hiện của tầm nhìn, khoa học biểu hiện sứ mệnh mà Đức Chúa Trời ban cho những người mà Ngài hài lòng với nô lệ của Ngài , và khoa học nhân văn sẽ được khen thưởng Khi được hướng dẫn và học hỏi . Và do đó nó chứng tỏ rằng Umar ibn al – Khattab đang hỏi cô gái Umays tên Ktamip cho Taperalraaa là Tahdheeb Ibn Hajar (12 \ 399 ). Theo Ibn Sa’d in class (7 \ 124 ): Saeed bin Musayyib muốn thể hiện tầm nhìn của mọi người , và anh ta lấy nó từ tên cô gái Abu Bakr và lấy tên của cha cô ấy và lấy anh ta là Abu Bakran Waller Sol Karim a bình khi anh ấy . Ibn Abd al – Barr as in the boot ( 1/313 ) Nhận xét về cuộc phỏng vấn Samra cũng : Điều này chỉ ra rằng để tôn vinh tầm nhìn khoa học và các đức tính ; Bởi vì anh ấy, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa đến trên anh ấy, chỉ hỏi về cô ấy để nói với anh ấy và truyền nó . Và để những người bạn đồng hành biết cách nói về cách giải thích của nó, và Sheikh Muhammad Ibn Abd al-Wahhab nói, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của mình ( 5/130 ), khoa học biểu hiện là một khoa học thực sự mà Chúa ban phước cho người mà anh ta. di chúc từ thờ cúng . Ông cũng nói (5 \ 143 ): Sự mặc khải là sự hiểu biết thực sự về Đức Chúa Trời được đề cập đến trong Kinh Koran, và người ta nói rằng : không phản ánh khải tượng chỉ là một trong những học giả Ptooelha, bởi vì nó là sự mặc khải của các phần . Đã cảnh báo Shatibi lòng thương xót của Đức Chúa Trời trong sự chấp thuận (2 \ 415): rằng không có lợi ích và che giấu nó choa bình Alnaa chỉ được ở trên anh ta như được miễn trừ, nhưng đã được ban cho mô hình quốc gia của anh ta, điều này dạy Suy rộng, và nó cung cấp cho mặc khải cho anh ta, và quốc gia của anh ta đã được ban cho một tầm nhìn Tốt . Ibn Hajar nói : thúc giục tầm nhìn của giáo dục khoa học và biểu hiện của nó ở bên trái và việc bỏ qua câu hỏi và lời nguyền đức hạnh của những gì tốt nghiệp bao gồm quyền truy cập vào một số bí mật và bí mật của các đối tượng . E lời của anh ấy . Vì vậy, nếu người học có các công cụ của kiến ​​thức này về kiến ​​thức của Qur’an, Sunnah, thông thạo ngôn ngữ Ả Rập, tục ngữ và biên bản của kiến ​​thức này, thì điều gì ngăn cản anh ta học cách diễn đạt và sau đó diễn đạt nó? Em cho rằng đây là quyền lợi chính đáng, kiến ​​thức rộng và không bị bao vây, nhưng quan điểm của em phải là học sinh giỏi kiến ​​thức này và giỏi xuất khẩu cho người khác được ông trời ban tặng để đơn giản a thông tin và tạo điều kiện cho người nhận. Chúng ta không được mở lối cho công chúng, những người không có công cụ của nghệ thuật này từ những người tự giải quyết và bị tước đoạt Dựa trên một giấc mơ thoáng qua . Dưới đây là những hình ảnh đơn giản vô lý về tâm trí của một số người trong số họ : Một số người Palestine có sân của Nhà thờ Hồi giáo lớn chờ đợi quân đội Akhosv, sẽ đến nhà của Chúa và tẩy sạch khỏi Tdnashm và thả máy bay và chi tiêu theo các đơn thuốc dựa trên những giấc mơ và do đó danh sách trên Tôi sẽ tự hỏi quốc gia của chúng tôi đã trở thành một quốc gia của những giấc mơ? Ngay cả sự thờ phượng cũng đi vào giấc mơ từ những cánh cổng rộng nhất của nó, hãy nhìn vào Đêm Quyền lực, bạn thấy nó được xác định qua những linh ảnh, và nhìn vào lòng bác ái để tìm ra động cơ lớn nhất của nó, người chết nói với những người này ! Nhiều người nhìn thấy cánh cửa từ thiện không mở ra cho đến khi Itsedk giải thích giấc mơ của mình là thiếu cửa . Bạn có muốn nhiều ví dụ hơn và hình ảnh lớn hơn? Bởi Đức Chúa Trời, một số người trong số họ ném một người phụ nữ ngoại tình vì một giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một người phụ nữ, vì vậy một bài học cho bản thân bằng cách đọc một số cuốn sách rằng cô ấy là một kẻ ngoại tình, vì vậy anh ta đã ly dị cô ấy ! Có thậm chí những người tuyên bố rằng các Sứ giả của Allah a bình được khi anh ta đến anh ta trong một giấc mơ và ra lệnh cho ông Nhah, và khi ông trở thành ý thức của con người và bắt đầu làm việc như trong những tầm nhìn ! Các trình duyệt, cho Ví dụ, Internet xem các thần học lượng tử Il phân tích và luận rằng duyệt và tìm thấy dựa trên một tầm nhìn từ đây hoặc ở đó, và có lẽ câu nói đùa gì tôi đọc khẳng định rằng Mahdi là khách hành hương ở đó và như vậy, và các sự cố của đâm một người hành hương bị cáo buộc đâm xuyên rằng Antichrist xây dựng tầm nhìn đã nhìn thấy cô ấy vào đêm xảy ra vụ án ! Người viết băn khoăn một câu hỏi quan trọng : khi thức dậy dân tộc trong mơ của mình lấy nó và gắn bó với khoa học vào thời điểm khoa học nào? Khoa học có những điều kiện, công cụ và phương pháp của nó, không thể vượt qua được, biết diễn đạt của khoa học Ashraf không đáng để con người thể hiện tầm nhìn phải là kiến ​​thức về kinh Koran và ngôn từ của nó . Nếu anh ta nhìn thấy một, chẳng hạn, một cái gì đó, anh ta nên xem xét kinh Koran trước tiên, tìm thấy mối liên hệ giữa tầm nhìn và trạng thái của các câu liên kết chúng ở đây và đưa ra ví dụ : chẳng hạn, con tàu có thể băng qua để thoát khỏi lời của Chúa. Almighty : Đấng Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã cứu anh ấy và những người chủ của con tàu ~ ( Spider : 15). Và gỗ có thể lọt qua những kẻ đạo đức giả vì câu nói của Đấng Toàn Năng : “ như thể chúng là gỗ chống lưng ” (Al- Munafiqun : 4). Đứa trẻ sơ sinh có thể đi ngang qua kẻ thù vì lời phán của Đấng toàn năng : “ Vậy, các Pharaoh đã nhặt nó lên, để họ có kẻ thù và nỗi buồn . Và tro có thể đi qua hành động viển vông của Đấng toàn năng đã nói : Dụ ngôn về những người không tin vào Chúa của họ, những việc làm của họ như tro được gió mạnh lên ( Ibrahim : 18). Vì vậy, Sunnah, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và a bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã đặt ra các nguyên tắc và quy tắc cơ bản cho nghệ thuật này, và anh ta thường nói với Người đồng hành về văn học và thể loại của họ, đồng thời hỏi họ về tầm nhìn của họ và bày tỏ chúng cho họ. . Các ví dụ và khía cạnh của nó đã được đề cập trong các phần gấp của cuốn sách, vì vậy không cần phải lặp lại, nhưng ở đây anh ta phải biết rằng những khải tượng của các nhà tiên tri là sự thật. Từ Chúa, nghĩa vụ thực hiện trên khuôn mặt của nó, hoặc nó phản ứng với hình ảnh của các biểu tượng, và những biểu tượng này được Sứ giả giải thích, cầu mong những lời cầu nguyện và a bình của Chúa đến với anh ta, cho những người bạn đồng hành của cô ấy, và sau đó họ xem họ nhận ra như sự kiện vật chất hữu hình . Đây là một trong những kinh nghiệm mà những người bạn đồng hành này đã trải qua, vì vậy họ được hưởng lợi từ nó, và sau này, xin Chúa hài lòng về họ . Cũng cần phải biết nguồn gốc của nghệ thuật này, rằng thời điểm mùa xuân là một trong những thời điểm tốt nhất cho khải tượng, dựa trên câu nói, bình an và phước lành của Thiên Chúa ở trên anh ta : ~ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người tin hầu như không nói dối . ” (1) Những người kể chuyện Hồi giáo, và tôi đã chỉ ra cho anh ta biết và ý nghĩa của nó là bình đẳng. Đêm và ngày và thời gian thanh xuân này qua ghen tuông . . Anh ta cũng phải biết giá trị của những người nói với tầm nhìn của họ về anh ta, vì vậy tầm nhìn của những người lao động đơn giản không phải là tầm nhìn của những người có địa vị và học giả, và anh ta phải biết về đất nước, học thuyết và thời đại của họ. tầm nhìn . Tương tự như vậy, anh ta phải biết rằng sư tử và chim – ngoại trừ những gì hiếm gặp – đều là đàn ông và lúa mì, lúa mạch, mật ong, len và sắt thường là tiền, và vì vậy nghệ thuật này có quy tắc và không dễ đạt được. Đúng hơn, nó phải được học và học nghề dưới bàn tay của Majid, người hoàn hảo cho những ai muốn học, và tôi biết ….

…Và người ta kể lại rằng Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an đến cho anh ta, đã nhìn thấy và đang giáng xuống Taif, như thể anh ta đã mang một cốc sữa và đặt nó giữa hai tay của mình, vì vậy anh ta đặt chiếc cốc . Vì vậy, Abu Bakr, có thể Chúa hài lòng với anh ta, đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi không nghĩ rằng bạn đúng từ Ta’if trong năm của bạn, đây là bất cứ điều gì. Ông nói : Vâng, ông đã không cho phép tôi cho nó, sau đó ông, xin Chúa phù hộ và ban cho ông bình an, trái . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy một hộp sữa được mang đến cho đến khi nó được đặt, thì một người khác đến và đặt nó vào đó . Anh ấy mở rộng nó ra, vì vậy tôi đã kết bạn và tôi ăn bọt của nó, sau đó quay đầu một con lạc đà và bắt chúng tôi ăn nó với mật ong . Ông ấy nói : Về phần sữa, nó là fitrah, và đối với người đổ nó vào nó, nó mở rộng nó ra, vì vậy không có gì vào trong fitrah, và đối với người đã uống bạn với bọt của nó, Thiên Chúa toàn năng phán : ~ Còn bơ thì bỏ đi ”. Về phần lạc đà, là người Ả Rập, lạc đà không có gì lớn hơn đầu nó, và người đứng đầu Ả Rập là Chỉ huy của những người trung thành, và bạn hãy nuôi nó và ăn thịt nó. Còn mật ong, nó là thứ mà bạn tô điểm cho lời nói của mình . Và đó là thời của Omar bin Abdul Aziz, có thể Chúa hài lòng với anh ta . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy như thể tôi đang cho con bú, và anh ta nói : Anh làm gì? Ông nói : Tôi sẽ ở với Chúa của tôi trong cửa hàng. Ông nói : Hãy kính sợ Chúa bằng tiền bạc của Thầy . Uday ibn Arta không nhìn thấy một con đĩ đi qua anh khi anh đang ở trước cửa nhà mình, và anh đã cho anh uống sữa của cô ta, nhưng anh không chấp nhận . Sau đó anh được đề nghị lần thứ hai, nhưng anh không chấp nhận . Lại được đề nghị với anh ta nên anh ta nhận lời, Sirin nói : Đó là hối lộ mà anh ta không nhận. Sau đó anh ấy quay lại và nhận nó và lấy nó . Và chỉ huy của Faithful đã nhìn thấy Harun al-Rashid, như thể trong Haram, anh ta đang nghỉ ngơi khỏi giáo phái của một con quỷ . Al-Kirmani hỏi bằng lời về cách giải thích của cô ấy, và anh ta nói : Hỡi Chỉ huy của Đức tin, việc cho con bú sau khi cai sữa sẽ bị giam trong tù, và người giống như bạn không bị bỏ tù, nhưng bạn bị giam cầm với tình yêu của một người hầu gái đã bị cấm . Nó là như vậy . Đối với chảy máu cam : nếu chảy máu nhiều, chứng tỏ vết thương tiền đình vĩnh viễn . Và nếu nó dày, nó chỉ ra một mùa thu sẽ được sinh ra cho nó . Nếu anh ta thấy mũi mình đang co giật, và lương tâm anh ta cho rằng Chúa đang làm lợi cho anh ta, thì anh ta sẽ giáng đòn tốt cho anh ta khỏi ông chủ của mình . Nếu lương tâm của anh ta là anh ta làm hại anh ta, thì anh ta đánh ác với ông chủ của anh ta, và anh ta sẽ là một tai họa cho anh ta, và sau anh ta sẽ bị tổn hại . Nếu anh ta là người đứng đầu, thì anh ta có thể nhìn thấy bằng cơ thể của mình nhiều như anh ta thấy về sức mạnh và sự yếu đuối, và lượng máu dồi dào và ít của nó . Nếu bạn lắc một hoặc hai giọt, đó là một lợi ích . Nếu anh ta thấy một cân hoặc hai cân và lương tâm anh ta cho rằng đó là lợi ích cho thân thể anh ta, thì sức khỏe của thân thể là giá trị của tôn giáo, vì vậy nó ra khỏi tội lỗi và tôn giáo của anh ta là chính xác . Nếu trong lương tâm mà hại mình trong thân, thì việc hại thân là hại cho nợ nần hay đắc tội . Nếu sức lực của anh ta không còn nữa sau khi máu đã hết, thì anh ta thiếu, và nếu anh ta mạnh mẽ, thì anh ta giàu có, vì sức mạnh là của cải của con người . Nếu anh ta làm vấy bẩn quần áo của mình bằng máu của anh ta, thì anh ta sẽ phạm phải sai lầm do đó . Nếu bạn không làm vấy bẩn điều gì, thì kẻ làm điều đó không có tội . Nếu anh ta thấy chảy máu cam trên đường, thì anh ta sẽ trả tiền zakat và từ thiện nó trên đường phố . Người ta nói rằng chảy máu mũi là trúng báu, và hắt hơi là điều chắc chắn ….

…Sữa trong mơ là tiền kiếm được cho anh . Và tòa nhà của nó cho thấy công việc tốt và tôn giáo . Và viên gạch được giải thích bởi một người hầu, vì vậy ai nhìn thấy anh ta ném một viên gạch từ trên cao xuống và nó bị vỡ vụn, một người hầu chết . Và sữa trong tòa nhà là mối quan hệ của chủ sở hữu tòa nhà và những đứa con của mình , những người bền chặt với họ . Và ai thấy rằng mình làm sữa ở nơi mà người của mình sẽ tăng lên, và ai xây nhà bằng sữa thì được chức vụ tổng thống và chức trách . Và ai nhìn thấy nó làm sữa, nó sợ chết . Và một viên gạch trong tòa nhà là một người đàn ông trong một nhóm ….

…Và việc nhìn thấy sắc tố trên râu cho thấy sự che giấu của những việc làm và sự vâng lời, sự che đậy của nghèo đói, và nó có thể cho thấy sự giả tạo và đạo đức giả nếu nó được nhuộm, không giống như sắc tố của người Hồi giáo, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có sắc tố và không treo sắc tố, sau đó anh ta bao gồm điều kiện của mình những gì nổi tiếng với mọi người. Anh ấy thể hiện sự thông minh trong sản xuất của mình…

…Hình ảnh của người thợ sửa ống nước trong giấc mơ cho thấy sự lãng phí của người lao động, những người không giữ bí mật và không duy trì giao ước . Có lẽ tầm nhìn của ông đã chỉ ra những nhà phê bình chiết xuất điều tốt khỏi điều xấu, hoặc kẻ thống trị phân biệt giữa đúng và sai . Và thợ sửa ống nước biểu thị người bận rộn . Và anh ta biểu thị người giải thích giấc mơ vì anh ta phân biệt tầm nhìn chính xác với miệng . Và chỉ ra ngắn . Và người thợ sửa ống nước là người bị nói những lời không hay . Người ta nói : Thợ sửa ống nước là người có chức trách ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy Y-sác đều nhận được tin mừng cho ông, sự chinh phục, và chiến lợi phẩm cho Đấng Toàn Năng nói rằng: “ Và chúng tôi đã rao giảng cho Y-sác một vị tiên tri trong số những người công bình. ” Người ta nói rằng ai nhìn thấy Y-sác sẽ thoát khỏi sự bất tuân từ nguồn gốc của mình ….

…Bộ ngực trong giấc mơ là người phụ nữ của đàn ông hay con gái của anh ta, nên vẻ đẹp của cô ấy là vẻ đẹp của cô ấy, sự hư hỏng của cô ấy là sự hư hỏng của cô ấy . Còn ai thấy đàn bà treo cổ tự tử, thì phạm tội ngoại tình, sinh con đẻ cái không phải chồng mình . Nếu một người đàn ông nhìn thấy sữa trong vú của mình, thì nếu anh ta nghèo, anh ta giàu có, và nếu anh ta không kết n, anh ta chỉ ra rằng anh ta sẽ có con . Và nếu một người phụ nữ trẻ nhìn thấy điều đó, điều đó cho thấy rằng cô ấy sẽ có thai và sự mang thai của cô ấy sẽ diễn ra, cho dù cô ấy là người giàu có ăn mặc thiếu thốn và tiêu tiền . Và nếu cô ấy là một trinh nữ có nhận thức, điều đó cho thấy đám cưới của cô ấy . Nếu cô ấy còn trẻ, cách thời điểm kết n, điều đó cho thấy cô ấy đã chết . Và ai thấy anh ta đang cho một người phụ nữ biết anh ta và không biết cô ta cho con bú, điều này cho thấy anh ta sẽ bị bệnh trong một thời gian dài, trừ khi anh ta có một phụ nữ có thai, thì điều đó cho thấy anh ta có con trai . Và nếu một phụ nữ nhìn thấy linh ảnh này, cô ấy sẽ sinh ra một bé gái . Nếu anh ấy thấy bộ ngực của mình phát triển vừa phải và trông đẹp thì chứng tỏ chúng đang cho con cái và những thứ mà anh ấy sở hữu . Và nếu anh ta nhìn thấy chúng ngã xuống, thì đó là bằng chứng về cái chết của những đứa con anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó và không có con, điều này cho thấy sự thiếu thốn và nỗi buồn của anh ta, đặc biệt là đối với phụ nữ . Ở phụ nữ cho con bú, nó cho biết tầm nhìn của người đang cho con bú . Vú lớn cho biết biểu hiện của vú đã có xương . Và chỉ ra ở phụ nữ sự vô đạo đức . Và ai nhìn thấy bộ ngực của mình đang đập vào ngực mình, điều này cho thấy rằng người đó đã rất già, rằng tin xấu sẽ đến với người đó từ một người quen biết . Nếu nam và nữ còn trẻ, điều đó cho thấy tình yêu . Còn ai xem như mình có 1 bên vú to và dài đến tận vùng mu thì phạm tội ngoại tình cấm n, cấm n, vú trong mơ là con gái, thì chuyện xảy ra ở đó là con gái . Và bất cứ ai thấy rằng một bộ ngực đã phát triển cho mình cùng với bộ ngực của mình, đó là hơn một cô gái . Còn ai thấy mình thiếu vú, tức là con gái chết . Và sữa trong bầu vú là tiền tăng thêm và nó ám chỉ đứa trẻ, nên ai thấy có sữa trong bầu vú của mình, người đó vinh dự được tăng tối thiểu mang lại cho người đó hoặc ai sở hữu nó . Cũng vậy, đối với phụ nữ, nếu người ta cho con bú sữa mẹ mà bị nhốt, đóng cửa lại, không có hại gì cho đứa trẻ đang bú, thì đó là sự sỉ nhục và đau buồn . Người ta nói rằng : Nếu một người đàn ông thấy có sữa trong vú của mình, thì nếu anh ta còn độc thân, anh ta đã kết n và sinh con trai . Nếu anh ta nghèo, anh ta chỉ Bishara, và nếu anh ta là một thanh niên, điều đó cho thấy cuộc sống lâu dài của anh ta . Và người phụ nữ trẻ, nếu cô ấy nhìn thấy điều đó, cho thấy cô ấy đang mang thai và sinh con, và chiều dài vú của một người đàn ông cho đến khi họ chạm vào ngực anh ta là bằng chứng về một ý thích không được Đức Chúa Trời toàn năng hài lòng . Và trước đây : Đó là bằng chứng về cái chết của trẻ em, và nếu anh ta không có con, nó chỉ ra sự nghèo k và buồn bã . Chiều dài của bộ ngực phụ nữ vượt quá giới hạn là bằng chứng về mục đích của sự đau buồn . Bộ ngực của một người đàn ông cho biết phẩm chất, vị trí, sức khỏe và bệnh tật của anh ta . Và vú của đàn ông có thể ám chỉ anh em, bạn đồng hành, con cái và người chồng không có ích lợi gì đối với họ . Bộ ngực của phụ nữ là bằng chứng cho điều ngược lại, với sự cung cấp của Đức Chúa Trời Toàn năng . Nếu anh ta thấy bộ ngực của mình giống như vú phụ nữ và sữa chảy ra từ đó, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang đứng trên con cái của mình, và anh ta bắt đầu làm những gì phụ nữ cần khi chuyển dạ, và điều này có thể cho thấy tôn giáo, hoặc anh ấy mắc bệnh mà xấu hổ với mọi người, thì thấy anh ấy nổi tiếng vì điều đó . Và nếu . Ngực trở nên đồng hoặc sắt, cho thấy việc mất con và không có nguyên nhân hoặc mang thai . Bộ ngực của con thú là một người chồng, và bộ ngực của người phụ nữ hiếm muộn được sinh ra sau khi tuyệt vọng từ anh ta . Và có lẽ bộ ngực của trinh nữ ám chỉ cuộc thánh chiến, quần áo hoặc tiền bạc được trang trí . Và em bé hay bé gái bị ốm đau, bệnh tật và lở loét . Một bộ ngực đối với một người phụ nữ độc thân là một cuộc n nhân, vì vậy nếu nước hoặc sữa chảy ra, cô ấy sẽ mất con trai hoặc em gái . Còn vú là đàn bà ngoại tình . Anh ta lai vú với trứng đà điểu hoặc Altrj . Họ có thể được sở hữu bởi bộ ngực, và được nói rằng : họ là cha và mẹ . Và vú là biểu hiện của một chai rượu nếu nó chứa sữa . Người ta nói : Vú là người hào hiệp ….

…Còn ai thấy mình đang vắt sữa từ súc vật mà máu chảy ra từ nơi vắt sữa, thì bị giải nghĩa là mâu thuẫn với vua, còn ai thấy sữa từ dưới đất thì bị giải oan cho người của nơi đó ….

Vắt sữa bò Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang vắt sữa và sữa dồi dào ào ạt từ trong bầu vú và con bò đang tức giận điên cuồng thì điều này có nghĩa là nhiều cơ hội sẽ thoát khỏi bạn, nhưng bạn sẽ sớm giành được một chiếc máy

…Sữa là trong mơ một người đàn ông thu tiền nhiều như sữa đó . Và ai thấy nó uống sữa, phơi k và thu tiền thì sẽ thu tiền ….

…Xây dựng bằng sữa và bùn, một người đàn ông gắn kết mọi người với Halal . Và xây bằng gạch và thạch cao và bất cứ khi nào có ngọn lửa được thắp lên dưới nó, thì không có gì tốt trong đó . Còn ai thấy rằng mình dựng, nếu có vợ, nếu không thì lấy một người đàn bà làm con nuôi . Tiyan là người hay che đậy những vụ bê bối của mọi người, nên ai thấy anh ta làm việc bằng đất sét thì người đó làm rất tốt . Al-Jassas là một kẻ đạo đức giả được chỉ định để đạo đức giả, bởi vì người đầu tiên bắt đầu thạch cao là Pharaoh . Và cuộc thảo luận nếu dòng chữ của nó là màu đỏ, nó là chủ sở hữu của trang sức và phù phiếm của thế giới này . Và nếu dòng chữ Qur’an bằng đá, thì đó là một người thầy cho những người thiếu hiểu biết . Nếu nó được khắc trong một cái gì đó không được hiểu bằng gỗ, thì nó là thiếu cho đạo đức giả, cửa vào của những người xấu xa . Và việc xây dựng phá vỡ các giao ước và phá vỡ các điều khoản . Và người đập sữa, người thu tiền . Nếu thấy bé đập, sấy và thu sữa thì tức là bé đang thu tiền . Nếu anh ta bước vào trong đó khi trời ẩm ướt, anh ta sẽ gặp k khăn và buồn bã . Còn người thợ mộc : lịch sự đối với đàn ông, công bình đối với họ trong các vấn đề thế gian của họ, bởi vì gỗ là loài hư hỏng, nên anh ta trang điểm từ đó những gì trang trí bằng gỗ . Al-Khashab : Chủ trì hy vọng đạo đức giả . Al-Hatab : Chuyện phiếm và bạo loạn ….

…Ai uống rượu hoặc hút một người hoặc hút hoặc hút ba, thì người đó cầu nguyện, nhịn ăn và ăn chay theo bản chất của mình, và đối với người uống rượu của mình, người đó có tiền bạc, kiến ​​thức và sự khôn ngoan cho phép, và người ta nói : Ai vắt sữa một con lạc đà và uống sữa của cô ấy, cho thấy rằng anh ta sẽ kết n với một người phụ nữ chính trực, và nếu người tiên kiến ​​bị che giấu, một cậu bé được ban phước lành đã được sinh ra . Sữa bò là nguồn sinh sản của người Sunnah, tiền bạc là thứ cho phép, và lây nhiễm bản chất con người . Và trong con người của khải tượng, một người được giải thoát là một nô lệ, ngay cả khi anh ta nghèo, anh ta trở nên giàu có ….

…Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai thấy rằng anh ta có một sắc lệnh và đưa cho anh ta một người nào đó, thì điều đó cho thấy rằng lập luận và sự khôn ngoan đã có được, còn bất cứ ai thấy rằng ai đó đã xé bỏ sắc lệnh của anh ta hoặc ăn cắp nó, điều đó cho thấy rằng đối thủ của anh ta đã vô hiệu a lập luận của anh ta. . ”…

Chuông đốm nhiều màu sắc Nếu bạn mơ thấy những chiếc chuông có đốm nhiều màu sắc, điều này báo trước rằng những dịp vui vẻ sẽ đến với bạn hạnh phúc ….

…Còn ai thấy mình cạn kiệt mà không đình chỉ sắc tố, thì người đó che đi tình trạng của mình là những gì nổi tiếng với thiên hạ, còn nếu đình chỉ sắc tố, Chúa sẽ che cho người đó, còn ai thấy rằng mình đang chết vì bùn hay gì đó như vậy, sau đó anh ta che đậy tình trạng của mình với một địa điểm hoặc một cái gì đó không ổn xảy ra và rời bỏ anh ta ….