…Và một số người bày tỏ, có lẽ chiếc kéo chỉ người chia ly đoàn tụ và bước qua sự gián đoạn của thân quen khi câu tục ngữ được đặt giữa cây kéo và cây kim. Cây kéo nói trong khẩu hình của cây kim : Bởi vì thứ gì đó là giá trị của tôi có rất nhiều giá và tôi bị đặt và giá trị của bạn thấp và bạn được nâng cao hơn đầu và cô ấy nói bằng cùng một lưỡi với anh ta : Bạn đang bước vào tách và II đi bộ bằng cách gọi ….

…Đối với kẹo cao su, nó được hiểu theo cách mà Ibn Sirin đã nói, kẹo cao su là từ bất kỳ cây nào được tạo ra với một khoản tiền thưởng ) và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có kẹo cao su hoặc ai đó đưa nó cho anh ta khi anh ta ăn từ nó, thì điều này cho biết tiền thưởng của anh ta đến từ tiền của một người đã cất giữ nó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy cánh diều đã bay khỏi mình sau khi anh ta sở hữu nó, thì anh ta cho biết rằng anh ta đã biến mất, và có lẽ tầm nhìn của cánh diều nếu nó bay ra khỏi tay cho thấy cái chết của một đứa trẻ trong bụng ….

…Khối u, nếu một người nhìn thấy nó trong giấc mơ, là sự gia tăng của cùng một bàn tay, tình trạng tốt và kiến ​​thức trích dẫn . Và người ta nói : Đó là tiền sau lời nói . Khối u trong một giấc mơ là phù phiếm, kỳ diệu và một yêu sách vô hiệu ….

…Núi : một vị vua hoặc người cai trị tàn nhẫn, khuất phục, hoặc một người vĩ đại như một ngọn núi, độ dài, độ ngắn và độ cao của nó . Ngài dạy thế gian và những ẩn sĩ, chỉ ra những cấp bậc cao, những nơi danh giá, và những chiếc thuyền tốt, và Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra những ngọn núi làm chốt của trái đất khi nó bị xáo trộn, giống như những học giả và những vị vua, bởi vì họ nắm giữ những gì những ngọn núi thẳng đứng không giữ được, và có thể chỉ ra những mục tiêu và đòi hỏi, bởi vì kẻ lên cùng mình, không lên đâu ngoại trừ người đi lên. Bất cứ ai nhìn thấy mình trên một ngọn núi, tựa vào nó, hoặc ngồi trong bóng tối của nó, tiếp cận một người đàn ông trưởng, trở nên nổi tiếng với anh ta và trú ẩn với anh ta, hoặc như một Sultan hoặc một luật gia, một học giả tôn thờ một ẩn sĩ, vậy thì sao nếu anh ta ở trên anh ta gọi cuộc gọi đến Sunnah, tương lai của qiblah, hoặc anh ta bị ném từ cây cung trên tay Vì danh tiếng của anh ta trong nhân dân lan rộng như tiếng nói của anh ta, và sách và lệnh của anh ta được thực hiện để nơi mà những mũi tên của anh ta đã chạm tới . Và nếu kẻ nào thấy mình sợ hãi Ngài trong lúc tỉnh táo thì được an ninh, còn nếu ở trên tàu, người ấy gặp khó khăn trên biển và chướng ngại vật sẽ bị mua chuộc, thì việc đi lên trên người ấy thật là hoàn hảo , bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ đi đến một ngọn núi bảo vệ tôi khỏi nước .~ Ibn Sirin cho biết : Ngọn núi lúc đó không thể sai lầm, trừ khi nó được nhìn thấy trong giấc mơ như thể nó chạy trốn từ một con tàu xuống một ngọn núi, vì nó bị hư hỏng và chết theo câu chuyện của Ibn Noah . Điều này có thể chỉ ra một người không tỉnh táo trong một con tàu hoặc một vùng biển, dựa trên sự nghịch lý của ý kiến ​​của nhóm và sự độc quyền và dị giáo, vậy nếu anh ta có quái vật của núi và con rắn của chúng, hoặc con tàu mà anh ta đã chạy trốn lên núi có một quan tòa, một vị quan tri thức, hoặc một ông hoàng duy nhất . Đối với việc leo núi, đó là nhu cầu anh ấy đang yêu cầu và điều gì đó anh ấy muốn, vì vậy anh ấy hỏi về những gì họ đang ở trong khi tỉnh táo, hoặc hy vọng của anh ấy vào công ty của Sultan hoặc một nhà khoa học, hoặc đứng lên chống lại họ cần hoặc trong một cuộc hành trình trên đất liền và những thứ tương tự . Và nếu việc đi lên của anh ta giống như leo núi, cầu thang, hoặc một con đường an toàn, thì tất cả gia đình anh ta sẽ dễ dàng đối với anh ta, và mọi thứ xung quanh anh ta đều sợ hãi đối với anh ta . Và nếu anh ta bị ảnh hưởng xấu bởi anh ta, hoặc anh ta lên đến anh ta mà không có cầu thang, hòa bình hoặc lý trí, anh ta sẽ sợ hãi, và tất cả vấn đề của anh ta đều là lừa dối . Nếu anh ta kết luận ở trên, anh ta đã trốn thoát sau đó . Và nếu anh ta từ bỏ giấc ngủ của mình mà không đạt được, hoặc chìm trong giấc mơ, anh ta sẽ chết trong những gì được muốn và bị cấm giữa anh ta và những gì anh ta muốn, hoặc nợ của anh ta bị hỏng trong công việc của anh ta, và sau đó anh ta bị thiệt hại và thương tật từ tổn hại, tai họa và nỗi buồn, đến mức độ những gì bị phá vỡ từ các thành viên của mình . Sự sụp đổ trên núi và Alkuada và trần nhà trên đồi 0 Những bức tường trên và những cây cọ và cây cối, nó cho thấy nghịch lý của những điều cho thấy rằng thứ rơi xuống từ anh ta trong cách giải thích về nó, từ Sultan, hoặc thế giới, hoặc một người chồng hoặc một người vợ hay một nô lệ hay một vị vua hoặc hành động hoặc sự kiện, yêu cầu các nhà tiên tri trên điều quan trọng nhất mà ông đang ở trong sự thức tỉnh của mình, điều mà anh hy vọng và sợ anh ta và những món quà và sự chậm trễ anh trong tách mình khỏi anh, và kiên trì của mình với anh ta, nếu sự thức tỉnh được hình thành do sự phong phú của các nhu cầu và điều kiện trong đó, hoặc vì sự thay đổi hy vọng của nó, anh ta sẽ bị phán xét một cách nghịch lý cho người đã rơi khỏi anh ta trong giấc mơ theo bằng chứng của anh ta trong sự giải thích . Sự phân biệt giữa các công việc của anh ta được chứng minh bởi mức độ bằng chứng của anh ta, và sự hiểu biết của anh ta về việc anh ta đã hoàn thành công việc mà anh ta đang có và sức mạnh, sự yếu đuối và sóng gió của anh ta, có thể đã khiến anh ta rơi khỏi tình trạng khô cằn, phì nhiêu, gập ghềnh. , bằng phẳng, đá, cát, đất hoặc biển, có lẽ Ngài đã trở lại với nó trong cơ thể mình trong khi Ngài sa ngã, và cho thấy sự sa ngã vào tội lỗi, sa đọa và suy nhược, nếu sự sa ngã của Ngài là bằng chứng về điều đó, chẳng hạn như rơi xuống đầu thú, quạ, rắn và chuột của chuột, hoặc bẩn thỉu và bùn, và điều này có thể cho thấy từ bỏ tội lỗi và không theo dị giáo, nếu anh ta chạy trốn khỏi điều đó. Hoặc sự sa ngã của anh ta là trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà trẻ, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc trường mẫu giáo, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc học Qur’an, hoặc cầu nguyện nhóm . Đối với những gì quay trở lại ngọn núi về mặt rơi, sự phá hủy hoặc sự chuyên nghiệp, nó chỉ ra sự hủy diệt của kẻ đã lái ngọn núi vào anh ta, hoặc sự hủy diệt của anh ta hoặc sự giết hại của anh ta, trừ khi anh ta bay lên trên không trên đầu của tạo vật. , bởi vì dân chúng từ phía vua là nỗi sợ hãi lớn lao, vì dân Y-sơ-ra-ên dựng núi Trên cao như tán, kính sợ Đức Chúa Trời vì họ, và là mối đe dọa cho sự không vâng lời . Đối với việc chạy trên núi, đây là bằng chứng về sự phục sinh đang diễn ra, hoặc là một cuộc chiến diễn ra trong đó các vị vua chống lại nhau, hoặc sự khác biệt và hỗn loạn diễn ra giữa các nhà khoa học trên trái đất trong thử thách và đau khổ. , trong đó những người dân thường bị chết, và điều này có thể chỉ ra cái chết và bệnh dịch, bởi vì nó là một trong những dấu hiệu của sự sống lại, và sự trở lại của núi là bơ hoặc tro hoặc bụi bẩn, không có ích lợi gì cho người đã chỉ ngọn núi đối với anh ta, không phải trong cuộc sống của anh ta cũng như trong tôn giáo của anh ta, và nếu anh ta được thêm vào anh ta, người được vinh hiển sau sự sỉ nhục của anh ta, và được an toàn sau khi anh ta không tin, và anh ta kính sợ Đức Chúa Trời sau sự bạo ngược của mình, anh ta trở lại như cũ và trở lại trạng thái đầu tiên, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng Việc tạo ra y phục, như họ tuyên bố, là bọt nước, và bọt không có giá trị, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói trong sách của Ngài . Và ngọn núi có nước, cây cối xanh tươi, nó là tài sản của một con nợ . Và nếu không có thực vật hoặc nước trong đó, thì đó là một vị vua thống trị không tin được, bởi vì giống như người chết, Đức Chúa Trời Toàn năng không ca ngợi cũng không thánh hóa ngài . Núi đứng không bị đổ thì còn sống còn hơn núi bị đổ, kẻ ngã xuống thành đá thì chết, vì không nhắc đến Đức Chúa Trời hay ngợi khen Ngài . Còn ai lên núi mà uống hết trăm của mình và đáng được giám hộ, thì người ấy lấy được từ người của một vị vua cứng lòng, và điều người ấy không quý trọng là thứ mình uống . Trở ngại là một hình phạt và mức độ nghiêm trọng, nếu nó rơi khỏi nó, nó sẽ tồn tại, và nếu nó vượt lên, nó sẽ vươn lên và lắc lư vì mệt mỏi . Và những tảng đá xung quanh ngọn núi và cây cối bao bọc lấy nơi đó . Và mỗi lần thăng thiên là một độ cao, mỗi lần ngã là một vị trí, và mỗi lần thăng thiên chỉ ra một vấn đề, do đó, đoạn xuống của nó biểu thị một sự nhẹ nhõm, và mỗi lần thăng thiên biểu thị một trạng thái, vì vậy đoạn xuống của nó biểu thị sự cô lập . Còn nếu người ấy thấy mình vác một quả núi và nặng trên mình, thì người ấy đang vác vật dụng của một người to lớn hoặc một thương nhân đè nặng mình, và nếu người ấy sợ hãi, hãy sợ hãi cho người ấy . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào một hang động trong núi, thì anh ta sẽ có được sự hợp lý trong tôn giáo và công việc của mình, tiếp quản công việc của Sultan, và có thể . Nếu vào hang núi trong hang, thì mắc mưu vua hoặc bất khả xâm phạm, núi gặp người thì gặp họ hoặc du đãng hoặc nam nhân bất khả xâm phạm hoặc nữ nhân khó tính, độc ác. anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đi lên ngọn núi, thì ngọn núi là mục tiêu yêu cầu của anh ta, càng nhiều càng tốt khi anh ta thăng lên, cho đến khi thăng cấp trên nó . Mọi sự đi lên mà một người nhìn thấy, hoặc một chướng ngại vật, một ngọn đồi, một mái nhà, v.v., là để đạt được những gì được yêu cầu từ việc loại bỏ nhu cầu mà anh ta muốn, và việc đi lên là bình đẳng, khó khăn và không tốt trong đó . Nếu người ấy thấy người ấy từ trên đồi, cung điện, hay núi non, thì sự việc người ấy cầu xin bị giảm bớt và không được hoàn thành, còn ai thấy mình đang phá núi, thì người đó chết, còn ai thấy rằng mình thích leo lên một ngọn núi hoặc luyện tập nó, thì ngọn núi đó là mục tiêu mà nó vươn lên, và nếu anh ta ở trên nó, anh ta đạt được hy vọng của mình. Nếu anh ta rơi khỏi anh ta, tình trạng của anh ta sẽ bị trục xuất . Và người đi lên núi đáng khen là phải khập khiễng như người lên núi . Và tất cả sự nâng cao đều đáng khen ngợi, trừ khi nó là mức độ, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ gánh nặng cho anh ta đi lên .~…

…Và bất cứ ai thấy rằng mình ra khỏi nơi giam giữ, người đó sẽ được giải thoát khỏi những gì trong đó khỏi điều bị ghét bỏ trong tôn giáo và thế gian trở nên tốt lành và tốt lành, và điều đó không tốt cho các hoàng tử ….

Khói thuốc Nếu bạn thấy khói trong giấc mơ, điều này báo trước rằng những nỗi sợ hãi và nghi ngờ sẽ bủa vây bạn. Nếu bạn mơ thấy khói bao trùm và ngăn cản bạn nhìn, điều này có nghĩa là bạn sẽ trở thành nạn nhân của những âm mưu và sự lừa gạt của những kẻ nguy hiểm ….

…Ai thấy cá từ mình ra, thì có một cô gái đến với người ấy, người ta nói rằng nếu nó ra khỏi niệu đạo của người ấy, thì đó là con gái, và nếu nó ra khỏi miệng người ấy, thì đó là lời đã nói. không thể, và nếu nó ra khỏi hậu môn của anh ta, thì không có gì tốt trong đó ….

…Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc mơ rằng mình đã đi vào một thành phố từ Al-Madaen sẽ được an toàn khỏi những gì anh ta lo sợ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, thích vào các thành phố, và ông không muốn rời bỏ chúng, bởi vì Chúa toàn năng đã phán : ( Vì vậy, ông đã ra khỏi họ trong sợ hãi và chờ đợi. Ông ấy nói : Lạy Chúa, xin cứu con. khỏi dân oan ). Và người ta nói : Thành phố được bày tỏ bởi một người tri thức , đối với anh ta, hòa bình ở trên anh ta, đã nói : ( Tôi là thành phố của tri thức và tôi đang ở cổng của nó ). Và bất cứ ai vào một thành phố và thấy nó trong đống đổ nát, các học giả đã đánh mất nó . Và người ta nói : Thành phố là cái chết của vị vua của nó hoặc sự áp bức của ông ta trong đó . Ở bất kỳ thành phố nào được nhìn thấy và không có thẩm quyền trong đó, thực phẩm được định giá quá cao ở đó . Thành phố được biết đến là thế giới và điều chưa biết là sau này . Và bất cứ ai nhìn thấy một thành phố bị phá hủy, tôn giáo của người dân đã biến mất . Thành phố của người đàn ông được cho là của cha anh ta được thể hiện bởi cha anh ta, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy rằng một thành phố bị hủy hoại bởi động đất, cha anh ta đã chết vì giết người . Còn ai thấy mình đang ở trong nước Thượng Ai Cập, thì sinh kế của người ấy sẽ gặp khó khăn và khốn khó, hoặc lòng tin của người ấy sẽ tăng lên . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở đất nước Nubia, người đó sẽ có một phước lành . Và ai đã thấy điều đó ở Abyssinia, uy tín của anh ta giảm sút . Còn ai thấy mình đang ở Ai Cập, thì Đức Chúa Trời ban phước và kéo dài sự sống cho người đó . Và ai thấy rằng mình đang ở trong nước El-Arish, thì điều tốt sẽ dồi dào . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở Constantinople, người đó đã mất tiền của mình . Còn ai thấy mình đang ở trong đất Giê-ru-sa-lem và Núi Tur Sinai, thì đây là một năm sắp tới đối với người ấy . Ai thấy mình ở Bết-lê-hem, thì sự vững chắc của người ấy sẽ tăng lên và đạo của người ấy sẽ được củng cố . Và ai thấy rằng mình đang ở các nước phương Đông, người đó sẽ được tốt . Ai thấy ông ta giám sát Baghdad thì đến với kẻ thống trị vì Baghdad là quê hương của Imam . Và ai thấy rằng mình đang ở Jordan, người đó sẽ nhận được một chuyến du lịch hoặc sự sỉ nhục . Còn ai thấy mình đang ở Đa-mách, thì Đức Chúa Trời sẽ chu cấp cho người ấy . Ai nghĩ rằng mình đang ở trong đất nước của người La Mã, thì người đó tin tưởng vào Chúa toàn năng, cũng như các nước của người Armenia . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong các quốc gia của người Frank, trái tim của anh ta trở nên mù quáng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang ở trong vùng đất của những người không phải Ả Rập, người đó sẽ học được sự thô lỗ . Ai thấy rằng mình đang ở trên đất Ấn Độ và chiến thắng kẻ thù của mình và chiến thắng lòng đố kỵ của mình . Và ai thấy rằng mình đang bị hủy hoại, người đó sẽ mắc phải một dân tộc không có quyền lực trên họ . Và ai thấy mình ở trong đất có muối hoặc lưu huỳnh, thì sẽ bị bệnh . Và đất nước là một lời thề, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Tôi không thề bởi đất nước này ). Đất nước an toàn khỏi sợ hãi . Có lẽ đất nước trong giấc mơ biểu thị sự ăn năn và sự tha thứ . Vùng có thể ám chỉ người cai trị, quyền lực, người cai trị hoặc học giả của anh ta . Nếu một người làm chủ một quốc gia trong giấc mơ, anh ta đạt được một vị vua hoặc quyền giám hộ, và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, hoặc một người bệnh đã được chữa khỏi bệnh của mình, hoặc một người ngoại tình đã ăn năn, hoặc một người đàn ông đã mất, anh ta đã được hướng dẫn . Và việc nhìn thấy người chết trong một giấc mơ ở một thành phố có thể đã ở trên thiên đường, cũng giống như việc anh ta được nhìn thấy trong một ngôi làng cho thấy anh ta đang ở trong Địa ngục, vì người dân của nó phải chịu đựng và khốn khổ của họ . Nếu thành phố có một cái tên cho Saleh, chẳng hạn như Sana’a, biểu thị sự bịa đặt, hoặc Dhofar từ chiến thắng của kẻ thù, và bí mật của bất cứ ai nhìn thấy là vui mừng . Và ai lìa khỏi tội nhân, người ấy sẽ được cứu khỏi tội nhân . Và các cổng của thành phố nổi tiếng là các thống đốc, người cai trị và bảo vệ của nó . Còn ai thấy mình đang ở trong thành vô danh, thì đó là dấu hiệu của người công chính . Và bất cứ ai nhìn thấy bức tường thành bị phá bỏ, công nhân của nó chết hoặc bị sa thải khỏi công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một cái rãnh trong bức tường thành, cho đến khi một con sư tử, dòng nước hoặc tên trộm xâm nhập vào Medina, làm suy yếu quyền chỉ huy của đạo Hồi trong đó, hoặc chặn thị trường tri thức . Xem thêm The Village ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc mũ nồi của mình rơi khỏi đầu hoặc ai đó ném nó khỏi đầu mình, thì người đó sẽ bị cô lập khỏi công việc của mình, và điều đó có thể cho thấy sự mất mát của ông chủ hoặc xảy ra nạn ….

Kẹo Nếu bạn nằm mơ thấy kẹo trong một đám đông vui chơi, điều này có nghĩa là bạn sẽ mất rất nhiều do chủ động tìm kiếm niềm vui của bạn, và sau này bạn sẽ đạt được các nhiệm vụ theo yêu cầu của nhiệm vụ ….

Nhai kẹo cao su : Ai thấy đang nhai thì tranh chấp sẽ bị quỵt tiền . Người ta nói rằng nhai kẹo cao su là một hành động thái quá, vì đó là công việc của người dân Lót ….

Khốn nạn : Đó là sự vu khống, hễ thấy mình keo kiệt thì bị sỉ nhục, còn nếu thấy người ta lăng mạ thì là người keo kiệt ….

…Lực kéo, nếu lực kéo là những gì anh ta có thể truyền tải, chỉ ra một cách nói nhẹ của những vấn đề khó khăn, bởi vì chúng được dẫn dắt đến anh ta, bằng sự ham mê hoặc bằng chính sách tốt và sự lịch thiệp của anh ta . Nếu thảm kịch là biểu hiện của cái ác, thì mệnh lệnh của anh ta sẽ dẫn đến cái ác ….

Đối với kẹo cao su, nó tiêu bằng tiền. Ibn Sirin nói: Bất cứ ai nhìn thấy anh ta nhai kẹo cao su, điều đó cho thấy rằng tiền đã được nhận trong đó . Nó đã được nói và đã nói ….

Và Jaber al-Maghribi nói, kẹo cao su mang lại ít lợi ích từ một người đàn ông được cho là do cây đó, vì vậy nếu anh ta nhìn thấy kẹo hạnh nhân với anh ta khi ăn nó, thì điều đó cho thấy rằng một người đàn ông keo kiệt sẽ có lợi ….

Nếu anh ta nhìn thấy thính giác và sức mạnh trong cơ thể, thì đó là sức mạnh của tôn giáo và đạo Hồi của anh ta ….

Và ai nhìn thấy trong cơ thể mình nhiều điểm mạnh hay một điểm mạnh, thì đó là tiền mà người chủ lo sợ trước yêu sách của mình, và có thể sẽ xảy ra một điều gì đó mà anh ta ghét

…Và nếu bệnh nhân thấy rằng mình khỏe mạnh trở lại khi nói chuyện với mọi người hoặc nói chuyện với anh ta, thì anh ta vô tội và sẽ có cách chữa khỏi ….

…Biểu hiện của tầm nhìn dựa trên các mảnh ghép hay dựa trên phỏng đoán? Sự thể hiện của các khải tượng là một tham chiếu đến phỏng đoán , và phỏng đoán bị nhầm lẫn và đau khổ , và một người không làm gián đoạn sự diễn đạt, mà là ở bên an toàn, và đó là do ý muốn của Đức Chúa Trời . Vì vậy, tốt hơn cho người vượt biên nên đưa ra một tuyên bố rằng : Nếu bạn tin rằng tầm nhìn của bạn là như vậy và tương tự , hoặc kết thúc lời của anh ta bằng câu nói : Bởi vì Chúa (1) Vì vậy, Yusef, trên anh ta, cầu nguyện và Bình an cho anh ta, anh ta nói với người hỏi khi anh ta muốn đến với anh ta : ( Và anh ta nói với người tưởng rằng anh ta đã trốn thoát khỏi họ, hãy nhớ đến tôi với Chúa của bạn …) Vv. Câu thơ , một bộ phim điều đó khẳng định rằng anh ấy là một trong những người mà Chúa đã tin tưởng với việc thể hiện những giấc mơ , và nó được sử dụng để thể hiện sự mặc khải về những lời cầu nguyện của Chúa và về Nhà tiên tri Muhammad của chúng ta, người cai trị và bạn đồng hành của anh ấy và hòa bình . chua mơi biêt…

…Còn ai thấy gió mạnh chống lại mình đến nỗi suýt hất tung mình ra khỏi chỗ của mình, thì đó là kẻ thù, hãy coi chừng ….

…Loại tầm nhìn thứ hai về những gì sẽ là tự nói chuyện , và công việc của sự cảnh giác , và có thể giúp họ lo lắng về tâm lý , và căng thẳng về trí tuệ . Một ví dụ về điều này xảy ra rất nhiều, đặc biệt là trong thời đại ngày nay có rất nhiều mối quan tâm và áp đảo bài báo , và áp lực cuộc sống vào những lúc khác, chúng tôi thấy một số trước khi ngủ nghĩ về kinh doanh Besvqath và một số nghĩ về một sự nghiệp mới , và một số Bamthanh sớm các buổi sáng , đừng quên những phụ nữ thường xuyên qua đêm với loại hình này cũng Vtjd Một số trong số họ suy nghĩ về vấn đề của họ với chồng trước khi đi ngủ , cho ví dụ , và vì vậy mỗi trong số họ ngủ, và sau đó những suy nghĩ và lo lắng hoặc hy vọng và đau đớn trong vòng mỗi người trong số họ đều biến thành những giấc mơ hoặc tầm nhìn và điều này rất có thể xảy ra , và điều này dẫn đến câu hỏi của nhiều người trong số họ về những tầm nhìn đó , mà Như tôi đã đề cập, nó chẳng qua là những giấc mơ viễn vông . Và áp lực trong ngôn ngữ , số ít của nó : nén, tức là tất cả những gì được thu thập và thu giữ bằng cách thu lòng bàn tay và những thứ tương tự, và trong lời mặc khải : “ Hãy cầm lấy một áp lực trong tay, tôi sẽ đánh bằng nó và không khai man. ” Người ta nói : Anh ấy đã mang đến cho chúng tôi những áp lực về tin tức , tức là với những nét hỗn hợp về nó . Những giấc mơ lẫn lộn : Điều khiến họ bối rối khó giải thích , và kêu gọi trộn lẫn nhà máy Odgatha Vhbht Bodgat, đó là : gói, đưa con người từ mặt đất nơi màu xanh lá cây nhỏ và mặt đất và lớn và như vậy (1). Có thể thông qua lời đề nghị trước đó để lưu ý rằng những Alodgat này không có tính kỷ luật, mà là hỗn hợp tương đương , và điều này cũng cho thấy một số nhà khoa học đến sau tôi vì một trong hai lý do ( thể chất ) hoặc ( bản thân tôi ) Một người có thể ở một vị trí lành mạnh thể chất xiên xẹo , hoặc trong tâm trạng bản thân đang bối rối , điều này được phản ánh qua người đàn ông và tầm nhìn của anh ta Vtakhtl phún xạ và được Odgato chia thành hai phần : phần I : những giấc mơ đặc biệt ; Bất kỳ chủ sở hữu tư nhân chỉ những có rất nhiều trong một số loại tại thời điểm nhất định Kalmrdy và Kaltalbh và sinh viên , chẳng hạn như thi hoặc trước một cuộc phỏng vấn cá nhân với một trong những cơ sở giáo dục như các trường đại học, cho ví dụ , và Kalmqublan kết hôn với hai nhân viên tiếp theo để nâng cấp , vân vân , và Hola bằng cách hỏi họ trước khi vượt qua Tinh tế tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá loại Tầm nhìn của họ và chúng chẳng qua là những giấc mơ viển vông . Sayyid Qutb nói trong bóng tối của Kinh Qur’an : Những giấc mơ là sự pha trộn của những giấc mơ rắc rối và không phải là một tầm nhìn hoàn chỉnh mang tính giải thích , vì nó không ám chỉ bất cứ điều gì . Một . Một hành vi đơn giản , (2) và ví dụ của cô ấy là người bạn đồng hành đã bị chặt đầu của mình , và như thể anh ta thấy các thiên thần ra lệnh cho anh ta làm điều gì đó bị cấm . . . Và các ví dụ khác (3). Phần II : đường ống Những giấc mơ chung , và ý tôi là dân gian ở đây có ý nghĩa quan trọng đối với cả quốc gia như thể chủ nhân của nó ở đâu – theo suy nghĩ của nó – tướng quân Bishara , hoặc báo động công cộng hoặc sự kiện công cộng , chính sách CA NEWS , ngân sách, tiền lương , kỳ nghỉ , và các cuộc chiến tranh đặc biệt là nếu những sự kiện này hoặc một trong số chúng đã thống trị và chiếm bầu không khí , bạn sẽ thấy rất nhiều tầm nhìn về điều này , hãy xem, ví dụ như những tầm nhìn sau các sự kiện vào tháng 9 theo chủ nghĩa vô thần , và phong phú trong chiến dịch của Mỹ ở Afghanistan và ghi nhận sức mạnh của các phương tiện truyền thông chủ đạo và đường dẫn cho chiến dịch này, hãy tự hỏi : bạn có ảnh hưởng trên con người mạnh mẽ Sharp hay dễ? Những sự kiện này đã thống trị đấu trường, vì vậy không có tiếng nói nào lớn hơn giọng nói của cô ấy, vì vậy sức mạnh của cô ấy trở nên thấm vào tâm trí , vì vậy nếu cô ấy không ngủ được, cô ấy sẽ biến thành những linh ảnh mà chủ nhân có thể nghĩ rằng đó là tin tốt hoặc tin tốt , cụ thể đối với anh ta hoặc nói chung cho quốc gia , và ngày nay nó không bị che giấu đối với tất cả những người có ưu thế đam mê, thiếu hiểu biết và không khoan dung đối với ý kiến ​​Hoặc nhóm và thiếu lòng đạo đức, tôn giáo và lòng đạo đức giữa nhiều người , thì gương của người xem những tầm nhìn đang tìm kiếm một ai đó sẽ thể hiện chúng cho anh ấy , và anh ấy có thể dự đoán sự kiện này và gửi cho chúng trước khi hỏi về nó qua e-mail của mình hoặc điện thoại di động của mình , để nó trở thành bàn tán trong giờ , và kết quả của các hội đồng trong một thời gian ngắn ! Ở đây tôi không chống lại một giai cấp hoặc một nhóm cụ thể, nhưng tôi chống lại sự thiếu hiểu biết, vâng, sự thiếu hiểu biết có thể đi theo một nhóm hoặc giáo phái hoặc các cá nhân Ani tuyên bố về tầm nhìn , và khuôn viên quyến rũ và phát sóng một số cuộc phỏng vấn và thú nhận của một số người liên quan bởi , ủng hộ những gì tôi đã nói và họ đang chịu sự thống trị của ảo tưởng và giấc mơ , Điều này áp dụng cho một số người Sufis luôn suy luận về những viễn tượng trong đó Sứ giả của Chúa đến gặp họ, truyền lệnh và ngăn cấm họ , hoặc ủng hộ một hành động cho họ , và do đó họ đặt nó trong mức độ mặc khải rằng Người đồng hành đã mất với cái chết của Sứ giả của Thiên Chúa , và họ đã tìm thấy anh ta , Ibn Hajar nói trong (4): Nếu người ngủ nhìn thấy Nhà tiên tri, hãy cầu nguyện Chúa được khi anh ta và ban cho anh ta sự bình yên, lệnh cho anh ta làm điều gì đó , anh ta có nghĩa vụ phải tuân thủ và phải : hoặc anh ta phải trình bày nó với Sharia rõ ng , vì điều thứ hai là điều đã được chấp thuận . Có một sự khác biệt giữa người giàu và đèn chùm , vâng . Visions of có nhà truyền giáo cho một cá nhân hoặc nhóm , hoặc thậm chí là một quốc gia , nhưng đây là điều kiện trên hai điều kiện : Thứ nhất : có một tài liệu tham khảo tiếp xúc đáng tin cậy nó Sao Alrai này cũng trình bày một nhóm những người đồng tầm nhìn về nhiều trong những đêm trên messenger của Allah , ông nói : ~ Tôi thấy tầm nhìn của bạn đã được hình thành trong bảy đêm , đó là Mthariha Flethrha trong đêm bảy ,~ đồng ý (5), Bukhari có tiêu đề trong Saheeh của ông ( cánh cửa : sự thông đồng về tầm nhìn ), và Hafiz Ibn Hajar cho biết bình luận về điều đáng mừng : nó xuất phát từ cuộc nói chuyện rằng nhóm đồng thuận về tầm nhìn của một D về sự chân thành Và sức khỏe của nó , vì sức mạnh của tin tức được hưởng lợi từ việc báo cáo tin tức từ một nhóm . Của . (6) Thứ hai : là sự công bằng của người tiên kiến ​​và sự chân thành và không phải là một Hui , hoặc một mục tiêu , hoặc liều lĩnh , sống theo trường hợp hoặc bị thuyết phục về ý tưởng , Vsitrt suy nghĩ của anh ấy , Vtmthelt tầm nhìn của anh ấy trong một giấc mơ , và ở đây phân biệt giữa tầm nhìn trước khi sự kiện , và tầm nhìn của trường hợp hoặc sau , và nó là không giấu giếm rằng đó là trong trường hợp có sự kiện hoặc sau nó, hoặc yếu đi so với trước khi nó – chỉ vì nó không được ẩn cho tất cả mọi người quan tâm trong nghệ thuật này , vì vậy không có bài học về tầm nhìn của một người đam mê , cũng như không có bài học trong biểu hiện của Hui , vậy thì đâu là quy chiếu chấp thuận những khải tượng như Sứ giả của Chúa? Wayne của những người bạn đồng hành tương tự được tôn vinh trong sạch? _________________________________________ (1 ) ( thuật ngữ Intermediate 540 tài liệu : DGT (một nhóm tác giả xuất bản Dar Al Dawa 1980 – Cairo . (2 ) Sayyid Qutb – op – (4 / năm 1993 ), và Muhammad Qutb – op – . P 6 . (3 ) Ibn Hajar mở 354 \ 12, op. cit . (4 ) thấy Fath al – op – (12 /389 ). (5 ) Narrated bởi Bukhari như trong khai mạc (4 / 256 ) trong bản kiến nghị cuốn sách Taraweeh cầu nguyện cửa cho nhiều đêm – op – – Muslim, như trong hạt nhân ( 8/58 ) trong cuốn sách cấm cửa ưa thích đêm phản bội và thúc giục yêu cầu của họ – một tài liệu tham khảo trước đó . (6) xem Ibn stone – op – (12 / 380 ) ** trích lời Tiến sĩ Fahad Al – Osaimi…

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã rời khỏi nhà tù và muốn trở lại trong đó, thì anh ta sẽ tránh xa khỏi thứ gì đó bị ghét bỏ, và Shaytaan đã yêu cầu anh ta cải thiện nó, và nếu anh ta vào đó, anh ta sẽ trở lại với những gì anh ta đã có của tội ác ….

…Hàng o : Fssor thành phố D đến quyền thế và Oalleha, và điều chưa biết về nó, Fidel về Hồi giáo và khoa học và kinh Koran, tiền bạc và sự an toàn, lòng mộ đạo và cầu nguyện, và tất cả những điều đó đã ngăn cản anh ta khỏi những kẻ thù khác và tất cả các bức tường khoa học, hoặc một người vợ hoặc chồng hoặc một lá chắn hoặc thuyền trưởng hoặc cha hoặc về phía họ . Bất cứ ai nhìn thấy bức tường thành đổ nát, người cai trị nó sẽ chết hoặc anh ta bị sa thải khỏi công việc của mình, và nếu anh ta thấy nó đi bộ như một con vật đi bộ, thì người đó đang du hành ở Sultanah đến khu vực mà anh ta đã đi trong một giấc mơ . Đối với người tự xây tường thành, nhà riêng, hoặc thành phố của mình, hãy nhìn vào hoàn cảnh của anh ta, và nếu anh ta là một người cai trị bảo vệ khỏi kẻ thù của mình và ngăn chặn những điều tồi tệ nhất của đối tượng của mình, và nếu anh ta là một học giả Trong sự hiểu biết của mình, anh ta không thể sai lầm những gì đối với người khác, và nếu anh ta là một nô lệ ẩn tu, anh ta bảo tồn dân chúng bằng sự cầu xin của mình và thoát khỏi sự dụ dỗ của anh ta. Và nếu anh ta nghèo, thì anh ta sẽ được cung cấp không có gì để làm nếu không có anh ta hoặc lấy một người vợ, nếu anh ta còn độc thân, cô ấy sẽ bảo vệ anh ta và tránh khỏi sự cám dỗ của Ma quỷ thay cho anh ta . Và nếu anh ta nhìn thấy một bức tường không xác định và anh ta có một cái rãnh từ nó cho đến khi một tên trộm hoặc một con sư tử vào Medina, thì vấn đề Hồi giáo suy yếu hoặc kiến ​​thức ở nơi đó, hoặc một cái rãnh từ các trụ cột của tôn giáo là một trụ cột . Nếu đó là thứ mà anh ta thấy như thể đó là của riêng anh ta, như thể anh ta ở trong một mình anh ta, thì điều đó đã xâm nhập vào anh ta trong tôn giáo hoặc kiến ​​thức của anh ta hoặc trong tiền bạc hoặc trong áo giáp của anh ta nếu đó là trong thánh chiến, hoặc trong sự bất tuân một người cha, người mẹ, người chồng hoặc người chủ, thì người đó sẽ đến với anh ta từ tội lỗi đó . Al-Qalaa : Các lâu đài là từ họ đến Faraj, và lâu đài là vua của các vị vua, người đạt đến các vị vua từ thiện đến ác, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta bước vào lâu đài của thực dưỡng và khổ hạnh trong tôn giáo của mình, và bất kỳ ai nhìn thấy lâu đài từ xa, anh ta đi từ nơi này đến nơi khác và quyền chỉ huy của anh ta được nâng cao . Và ai thấy rằng mình đã xây dựng một pháo đài : Người ấy sẽ bảo vệ sự thoát khỏi những điều bị cấm, của cải và bản thân khỏi đau khổ và nhục nhã . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã hủy hoại pháo đài, ngôi nhà của anh ta hoặc cung điện của anh ta, thì đó là sự băng hoại của tôn giáo và cuộc sống thế gian của anh ta, hoặc cái chết của vợ anh ta . Và ai nhìn thấy mình đang ở trong lâu đài, thành phố, hay pháo đài, người đó sẽ được ban phước lành, được tưởng nhớ và theo chủ nghĩa khổ hạnh trong tôn giáo của mình. Nếu anh ta nhìn thấy một người đang ngồi trong danh sách tốt, thì anh ta chuẩn bị cho anh trai, chủ tịch hoặc cha mẹ trốn thoát với anh ta . Và người ta đã nói rằng : Đồn là công sự kiên cố không ai có thể đảm đương được . Ai nhìn thấy nó từ xa, nó là một độ cao mà ông đã đề cập, củng cố âm đạo của mình, và ai nhìn thấy nó được gắn với một pháo đài từ bên trong hoặc bên ngoài nó, điều kiện của họ trong tôn giáo của họ cũng vậy . Và người ta nói rằng ai đã thấy rằng anh ta được củng cố trong lâu đài Nasr . Về dấu hiệu : ai thấy nó ở trên tháp hay ở trong đó, thì sẽ chết và chẳng ích gì trong đó, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Bất cứ nơi nào bạn chết, sự chết sẽ vượt qua bạn, và nếu bạn ở trong những tháp xây dựng . ”…

…Nhà tù trong giấc mơ là dấu hiệu cho thấy sự cần thiết của tôn giáo nếu đó là việc giam cầm Sharia, và nếu việc bỏ tù của nhà vua cho thấy sự lo lắng và đau khổ do bị vu khống hoặc đạo đức giả . Và nhà tù vô danh là dấu hiệu của thế giới . Bỏ tù biểu thị người vợ quấy rối hoặc im lặng, và miệng lưỡi bị giam cầm, có thể chỉ ra âm mưu của kẻ thù và những lời buộc tội, mồ mả và tôn giáo, và không hành động đi lại vì bệnh tật, hoặc thiếu nghị lực, và cho thấy nghèo khó và khó chịu, và vào tù cho thấy cuộc sống lâu dài Và gặp gỡ những người thân yêu . Họ đang tù và u sầu . Và ai chọn cho mình một nhà tù thoát tội . Còn ai thấy anh ra tù thoát khỏi bệnh tật . Và nếu người tù nhìn thấy cửa nhà giam mở, anh ta đã trốn thoát . Bất cứ ai đã bỏ tù anh ta, cũng như nếu anh ta nhìn thấy trong đó một giếng trời và ánh sáng bên trong nó, hoặc anh ta thấy rằng trần nhà của nó đã bị dỡ bỏ . Và giam cầm sức khỏe của du khách và cái chết của bệnh nhân . Còn ai thấy rằng mình đang ở trong ngục của một vị vua đáng tin cậy, thì điều gì đó khó chịu ập đến, hoặc người ấy đang ở trên mây, thì hy vọng được thả, và nếu người đó thấy rằng mình đã thoát khỏi nó, thì người đó sẽ ra khỏi đó. cái miệng đó . Nếu anh ta đi du lịch, thì nhà tù bỏ bê anh ta, và nếu anh ta bị bệnh thì anh ta bị bệnh . Và người ta nói rằng : Ai thấy mình đang ở trong tù, thì đó là một phản ứng đã được đáp lại, và rời xa họ và đau khổ trước câu chuyện của Giô-sép, thì bình an cho người ấy . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong một nhà tù vô danh và thoát ra khỏi nó, đó là nấm mồ của anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã rời khỏi một nhà tù vô danh hoặc một ngôi nhà hẹp vào một không gian rộng, điều này cho thấy sự thoải mái và nhẹ nhõm . Còn ai thấy mình bị ng buộc trong nhà mình thì người đó sẽ khá giả hoặc thấy mình ở trong gia đình mình . Còn ai thấy mình bị giam trong nhà không quen biết, thì cưới một người đàn bà hám lợi về tiền bạc và con trai . Và bất cứ ai thấy rằng mình được ghi lại và đang gặp nạn, thì người đó sẽ được cứu khỏi điều mình sợ hãi . Và ai thấy anh ta đang xây nhà tù, thì sẽ gặp một người đàn ông như một ông trùm trốn thoát, và những người trong cộng đồng đó sẽ giới thiệu anh ta một cách đáng khen ngợi . Nhà tù chỉ ra cái chết . Và có lẽ anh ta chỉ ra căn bệnh ngăn cản anh ta hành động và vươn lên, và có lẽ anh ta chỉ ra sự hư không, hoặc Địa ngục vì đó là nhà tù của những kẻ bất tuân và không tin, và nếu anh ta thấy một người chết trong tù và anh ta là một người không tin, đó là bằng chứng về Địa ngục, và nếu anh ta là một người Hồi giáo thì anh ta là một tù nhân trong Địa ngục với những tội lỗi vẫn còn trên anh ta . Và nếu một người nhìn thấy mình đang ở trong tù và anh ta đang đi du lịch trên đất liền hoặc trên tàu, đó là điều gì đó cản trở anh ta khỏi mưa, gió, kẻ thù hoặc lệnh của Sultan, và nếu anh ta không đi du lịch, anh ta đi vào một nơi mà anh ta không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng, chẳng hạn như một ngôi nhà không chung thủy và tà giáo hoặc một ngôi nhà ngoại tình hoặc một nhà nghiện ngập . Người cai ngục trong giấc mơ là một kẻ đào mộ ….

…Địa ngục: Ai trong giấc mơ thấy mình đã vào Địa ngục, thì phạm tội trọng . Nếu anh ta bước ra khỏi nó mà không bị ghét, anh ta sẽ rơi vào những lo lắng của thế giới này . Còn ai nhìn thấy ngọn lửa đến gần, người đó sẽ rơi vào sự khốn cùng và thử thách của một kẻ thống trị, và sẽ không được tha khỏi nó, và người đó sẽ bị phạt và tổn thất nặng nề, và chính là điềm báo cho người đó ăn năn và quay trở lại từ những gì có trong anh ta, và nếu anh ta bước vào đó, thì anh ta sẽ mang lại những tội lỗi lớn và vô đạo đức mà Đức Chúa Trời Toàn năng đã ban cho anh ta giới hạn. Anh ta nói vô đạo đức và xấu xa . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta bước vào đó với một nụ cười, thì anh ta là kẻ đồi bại, chuyên chế và không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng . Nếu anh ta thấy mình vẫn còn bị nhốt trong Địa ngục, thì anh ta vẫn còn ở thế gian này nghèo nàn và thiếu thốn, anh ta không cầu nguyện, không ăn chay và không nhắc đến Thượng đế toàn năng . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta ăn từ Địa ngục Zaqqum cùng với ngực và mủ của nó, thì anh ta sẽ nhận tội ác và đổ máu, và công việc của anh ta càng chống lại anh ta . Còn ai thấy mình mặt đen, mắt xanh trong Địa ngục, thì sẽ đồng hành với kẻ thù của Đức Chúa Trời Toàn năng, người ấy sẽ bị sỉ nhục và bôi đen khuôn mặt giữa mọi người, và Đức Chúa Trời toàn năng sẽ trừng phạt người đó ngay sau đó về hành vi sai trái của mình . Và bất cứ ai tận mắt nhìn thấy Địa ngục trong giấc ngủ của mình, hãy cẩn thận với Sultan hoặc cơn thịnh nộ của Đấng Nhân từ . Còn ai thấy như đã vào Địa ngục, thì sẽ rõ mọi tội lỗi mà mình không ăn năn, và nếu thấy rằng mình đã ra khỏi Địa ngục thì sẽ ăn năn khỏi các tội lỗi, vì vậy nếu người đó uống rượu. uống hoặc ăn thức ăn của nó, anh ta vẫn đang phạm tội hoặc đang tìm kiếm kiến ​​thức mà trở thành một tai họa cho anh ta . Và địa ngục trong giấc mơ là dấu hiệu của sự sụp đổ của địa vị trên thế giới này, và có lẽ nó chỉ ra sự nghèo khổ sau sự giàu có, cô đơn sau loài người, rơi vào nghịch cảnh, tù đày vĩnh viễn và sự xấu hổ trên thế giới này . Nếu cô chỉ vợ thì cô là người vợ hay gây rối, nếu cô chỉ việc mưu sinh, thu nhập thì bị cấm đoán, còn nếu cô chỉ nhà thì ở cạnh người vô đạo đức, lẳng lơ . Nếu nó chỉ ra bệnh tật, hậu quả của nó là cái chết với một kết cục tồi tệ, và nếu nó chỉ ra sự phục vụ của nó là với một cơ quan bất chính, và nếu nó chỉ ra kiến ​​thức thì đó là tà giáo, và nếu nó chỉ ra việc làm thì đó là một hành động không thể chấp nhận được và nếu nó chỉ ra đứa trẻ nó là đứa trẻ của sự tà dâm . Và lối vào của Địa ngục có thể chỉ ra cùng một câu hỏi sau sự giàu có, và nó chỉ ra ngôi nhà của tà giáo và vô luân, nhà thờ, bán hàng, nhà lửa, chim bồ câu, xưởng thuộc da, lò mổ và lò được sử dụng để đốt lửa vì lợi ích, và mục nhập của họ chỉ ra chiến thắng với mong muốn . Tương tự như vậy, al-Hatimah và al-Hatata có thể là người cho rằng al-Hamz, al-Malaz và al-Majmiyyah, và Jhannam là dành cho những kẻ ngoại đạo và những kẻ đạo đức giả . Và Saqr ám chỉ việc rời bỏ sự thật, đi sâu vào những gì không có nghĩa, và phủ nhận Ngày Phán xét . Và cái giá của những con quỷ và những kẻ tạo ra đạo đức của chúng . Và vực thẳm là dấu hiệu của sự đánh giá thấp về thước đo và sự cân bằng, hoặc đối với những người có cân nặng nhẹ và không tạo gánh nặng cho họ bằng những việc làm tốt . Và Địa ngục dành cho những kẻ thống trị và ưa thích cuộc sống của thế giới này, và là kẻ hạ đẳng của những bậc thầy đạo đức giả, nếu hắn ăn đầu hoặc uống rượu của những kẻ đã rửa mình, hoặc bọ cạp cắn hắn, hoặc cuộc sống của cô ấy sẽ giáng xuống hắn, hoặc Da của anh ta thay đổi thành da của người của cô ấy, hoặc anh ta bị kéo trên mặt, hoặc bị quay ngược lại từ khi đi lên trên đầu, hoặc bị đánh vào vị trí của nó Hoặc, các khách hàng của nó đã tố cáo nó, vì tất cả những điều này và tương tự là bằng chứng của những đổi mới trong tôn giáo, sự tham gia của những kẻ áp bức, tuân thủ luật pháp của những người không tin, sự tạo ra đạo đức của những người đa thần và những kẻ khinh miệt, sự mâu thuẫn của các nhà tiên tri và sự từ bỏ những người ngoan đạo, sự bội đạo của tôn giáo, sự lầm lạc của Đức Chúa Trời tiền bạc từ những người xứng đáng, và sự không vâng lời của Chúa tể của các thế giới, hoặc từ chối quyền lãnh chúa và quyền lực của Ngài Và ví Ngài như tạo vật của mình, để Ngài được tôn vinh và tôn cao, và nhìn thấy chủ sở hữu của người giữ lửa là một dấu hiệu của bất cứ ai chuyển đến trong c của anh ấy sự táo bạo hoặc cho anh ta điều gì đó tốt đẹp nhờ tình yêu đối với Đức Chúa Trời Toàn năng và Sứ giả của Ngài cũng như các tín đồ và Sultan, cũng như tránh xa thói đạo đức giả và từ bỏ tội lỗi, tội lỗi và ý thích bất chợt , và ghen tị trong tôn giáo, nếu anh ta nhìn thấy thủ quỹ, hòa bình đến với anh ta, đến với anh ta Anh ta chỉ ra sự an toàn và an ninh của anh ta khỏi ngọn lửa của anh ta, và nếu anh ta thấy anh ta quay lưng lại với anh ta, hoặc thay đổi anh ta trên khuôn mặt của anh ta, anh ta chỉ ra rằng anh ta đã xảy ra trong điều cần thiết cho ngọn lửa của anh ta . Và kho bạc của Địa ngục là những người được ủy thác, người trông coi, binh lính, trợ lý, cảnh sát chủ, cha mẹ và người thân . Còn ai nhìn thấy Malik đứng về phía mình và ném anh ta vào lửa, thì thị kiến ​​của anh ta đòi hỏi sự sỉ nhục cho anh ta . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào Địa ngục và ra khỏi đó, thì anh ta sẽ vào Thiên đàng, Đức Chúa Trời muốn, hoặc anh ta sẽ phạm tội và ăn năn khỏi nó . Và nếu anh ta nhìn thấy các bộ phận cơ thể của mình đang nói chuyện với anh ta, thì đó là bằng chứng của sự quở trách về tội lỗi, và sự cảnh giác đối với vấn đề của Sau này ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy mình thoát khỏi sư tử, người đó sẽ được cứu khỏi những gì mình sợ hãi và cảnh báo, và người đó sẽ đạt được nhu cầu của mình ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta thoát khỏi con sư tử không có nghĩa là anh ta, điều đó cho thấy anh ta giải thoát khỏi nỗi sợ hãi và đóng đinh anh ta vào những người nuôi dưỡng anh ta ….

…Nếu anh ta thấy đầu của mình không bị đập, anh ta đang rời khỏi đầu của mình . Nếu anh ta rời khỏi vị trí đó, khả năng lãnh đạo của anh ta sẽ mất đi ….

…An toàn khỏi chiến tranh là bằng chứng của an ninh khỏi sợ hãi . Có lẽ nó chỉ ra sự hướng dẫn sau khi ngộ nhận, đặc biệt nếu người trong cuộc sống thức dậy sợ hãi, và an ninh là sợ hãi, cũng như sợ hãi là an ninh ….