…Người ta nói rằng, ai nhìn thấy cổ bị đánh thì sẽ trúng rất nhiều tiền, nếu biết kẻ đánh mình thì người đó sẽ nhận được điềm lành, điều tốt lành sẽ về tay ….

…Người ta nói rằng ai thấy một con cừu đực đang đánh bại mình, nếu nó phục vụ vua, thì người đó không thực hiện lời nói với nó hoặc hy vọng nó, và nếu nó không, thì người đó sẽ được giải nghĩa. bởi một người đàn ông lớn có thể với anh ta và đánh bại anh ta ….

…Al-Salmi nói: ~Ai thấy mình cầm trên tay một thanh gươm đã làm nên danh tiếng của mình mà không có ý định đánh nhau với nó thì nó sẽ giành được quyền lực, hoặc ai thấy mình đánh người bằng nó thì mở rộng. lưỡi của nó trên người nó nhiều như nó đánh, và nếu nó thấy không có máu chảy ra từ mình, thì lời nói của mình là đúng và tốt, và có điều gì đó xảy ra với anh ta trong đó. ~ Nếu máu chảy ra từ người ấy và không làm vấy bẩn người bị đánh đập và người bị đánh đập, thì đó là lời nói không xảy ra do hậu quả của việc bị hại và tiền phạt, và người bị đánh đập có thể đã nhận được từ người bị đánh một thứ tiền cấm. không còn cho anh ta ….

…The Whip : Sultan, và sự gián đoạn của anh ta trong việc đánh bại Sultan, và cuộc đào tẩu của anh ta là sự đào tẩu của Sultan . Và đánh một con vật bằng roi cho thấy chủ nhân của nó đang cầu nguyện với Chúa toàn năng trong một vấn đề . Nếu anh ta đánh một người đàn ông bằng roi mà không được kiểm soát và hai tay không mở rộng, anh ta sẽ khuyên nhủ và khuyên anh ta . Nếu nó làm tổn thương anh ta, anh ta chấp nhận lời rao giảng . Nếu anh ta không làm tổn thương anh ta, anh ta sẽ không học . Nếu máu chảy ra từ anh ta khi đánh đập đó là bằng chứng của sự bất công . Nếu không, nó là bằng chứng của sự thật . Nếu người bị đánh chảy máu, thì nó sẽ rơi vào người bị đánh bằng tiền cấm . Và độ cong của roi khi đánh cho thấy sự méo mó của vật chất trong đó, hoặc sự ngu xuẩn được hắn sử dụng trong mệnh lệnh của mình . Và nếu anh ta bị đòn roi, điều đó cho thấy sự giúp đỡ của một người đàn ông không phải Ả Rập có liên hệ với Sultan, người chấp nhận lời anh ta . Nếu anh ta thấy như thể một cây roi giáng xuống anh ta từ trời và trên người dân trong nước anh ta, thì Đức Chúa Trời Toàn năng ban quyền bất công cho anh ta hoặc trên họ với một tội lỗi mà họ đã mắc phải, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Vậy thì Chúa của ngươi đã đổ một đòn roi dày vò họ ”….

…Anh ta thấy rằng anh ta đánh bất cứ ai bằng một thanh kiếm và để lại thanh kiếm với nó , người đánh trúng sẽ được giải thích nó ) lợi ích cho phụ nữ ….

…Chơi với cờ vua, xúc xắc, bánh ngọt và quả óc chó : không thích và tranh chấp . Đúng hơn, người ta nói rằng chơi với mọi thứ là không thích, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : “ Hoặc là an toàn cho người dân trong làng đến với họ bằng mạng sống của chúng tôi như một vật hy sinh trong khi họ chơi. ” Và nếu anh ta thấy rằng anh ta chơi với nó, thì anh ta có một kẻ thù tôn giáo . Và cờ vua được thiết lập không phải để chơi với họ, vì họ là những người đàn ông bị cô lập . Đối với cài đặt và chơi với, họ là các thống đốc nam . Nếu sự kết thúc của thái ấp của cô ấy đến, thì anh ta sẽ trở thành người thống trị vị trí đó như một cuộc đánh bại hoặc xung đột, và nếu một trong hai đối thủ đánh bại người kia, thì người chiến thắng là kẻ rõ ràng . Người ta nói rằng chơi cờ vua là một nỗ lực trong một cuộc chiến hoặc cạnh tranh . Đối với việc chơi với xúc xắc, anh ta khác biệt về nó, và người ta nói rằng nó đang tham gia vào tội lỗi, và người ta nói rằng đó là buôn bán tội lỗi . Chơi với nó ngay từ đầu cho thấy sự xuất hiện của một cuộc chiến áp bức vì sự cấm đoán của nó, và chiến thắng thuộc về người chiến thắng . Và việc chơi với khối lập phương là một sự giả dối, và người ta nói rằng đó là bằng chứng xác đáng . Cờ bạc là bạo loạn và xung đột . Về phần Muhammara, sau đó là Mamlouk, Adeeb, được chủ nhân của nó khen ngợi ….

Còn ai nhìn thấy đám mây bay qua đầu mình, thì sẽ có một người đi cùng, nên người ấy có giao ước và đáng tin cậy, và người ấy nhận được điều mình muốn từ người ấy ….

…Nếu đàn bà thấy mình chết, đang mang thai ở đám tang, nếu không có chồng mà lấy chồng, nếu có chồng thì món nợ của mình vô hiệu ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đâm một người phụ nữ bằng giáo của mình, anh ta sẽ tự do với cô ấy trong sự hư hỏng ….

Và ai thấy rằng những đám mây đã đón nhận anh ta, thì đó là an ninh, công lý, tin mừng và giải tỏa mọi buồn phiền, và nếu người đó ở trong số những người tham nhũng, thì đó là hình phạt và sự dày vò đến từ nó ….

Còn ai thấy người đã chết, thấy cái chết của mình là một đám tang và cộng đoàn, mà rửa và liệm cho người ấy, thì người ấy đã bỏ cuộc sống thế gian và băng hoại tôn giáo của mình ….

…Và nếu người ấy thấy như thể mình đã chết trong khi họ đang khóc sau đám tang của mình mà không có Nô-ê, thì họ sẽ thấy từ thống đốc đó một niềm vui ….

…Jabir al-Maghribi cho biết : Ai nhìn thấy đám mây đen đáng sợ sẽ trải rộng trên một nơi chỉ ra cơn thịnh nộ và dày vò của Chúa ….

…Nếu bạn nhìn thấy một đám mây trong giấc mơ, điều này có nghĩa là lo lắng và không chấp nhận kết quả của những hành động mà bạn làm khiến bạn lo lắng và lo lắng ….

Nếu anh ta thấy rằng đám tang của anh ta được đưa đến các ngôi mộ nổi tiếng, thì đó là quyền của các lãnh chúa của anh ta.

…Nếu bạn mơ thấy một hiện thực, điều này cho bạn thấy một chu kỳ của những rắc rối và thất vọng lớn . Nếu bạn bị điều tra vì trì hoãn, bạn sẽ không thể tự bảo vệ mình trước những lời vu khống ác ý ….

…Bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã chào đón một người đàn ông trong giấc mơ, và không có thù hận hay cãi vã giữa họ, vì người Hồi giáo chống lại anh ta sẽ mang lại cho người Hồi giáo niềm vui, sự an toàn và tốt đẹp, và nếu có thù hận giữa họ, người Hồi giáo sẽ chiến thắng với người Hồi giáo chống lại anh ta, và anh ta được an toàn khỏi cái ác của anh ta, và nếu người Hồi giáo là một sheikh vô danh, thì anh ta sẽ an toàn khỏi sự dày vò của Chúa toàn năng Nếu anh ta là một sheikh nổi tiếng, thì anh ta sẽ có được nhiều đồn điền và trái cây. Nếu người Hồi giáo là một thanh niên vô danh, thì anh ta sẽ phản bội anh ta từ kẻ thù của mình, và nếu người Hồi giáo muốn giao kết với một người đàn ông đã nhận được câu trả lời, thì anh ta sẽ kết hôn với người mà anh ta đề nghị, và nếu câu trả lời của anh ta không được đáp lại , anh ấy sẽ không kết hôn với anh ấy. Câu trả lời của anh ta, bởi vì sự giao thương đó được hàn gắn giữa họ, và nếu anh ta không đáp lại nó, nó không được chữa lành và không được hoàn thành, và nếu kẻ thù của anh ta chào đón anh ta bằng một món quà cho anh ta, thì kẻ thù của anh ta tìm kiếm sự hòa giải từ anh ta, trả giá cho anh ta. nợ, hoặc bị phạt . Nếu anh ta thấy anh ta được chào với một cách chào không rõ ràng, thì anh ta chấp nhận nó, và anh ta sẽ nói lời chào, đáp lại lời chào và được thưởng cho điều đó . Nếu người ấy không trả lại, và không nhận nó, thì người ấy đã phạm tội và không được thưởng cho việc đó . Và người ta nói rằng : Và ai nhìn thấy anh ta chào một người sẽ bị thương . Còn ai thấy mình bắt tay người đã quen, chào và ôm thì tốt hơn là chỉ ra những lời tốt mà người đó nghe và nói được tương tự như người đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta bắt tay kẻ thù và ôm anh ta, điều đó cho thấy rằng sự thù hận của anh ta sẽ biến mất . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng các thiên thần, hòa bình đang ở trên anh ta, chào đón anh ta, Thiên Chúa sẽ cho anh ta cái nhìn sâu sắc và kết quả tốt nhất . Và hòa bình trong giấc mơ cho thấy sự phục tùng của người Hồi giáo đối với anh ta, và có lẽ hòa bình cho thấy nhu cầu kêu gọi những người sẽ trả lại anh ta, hòa bình cho anh ta, nếu ai đó đáp ứng anh ta sẽ đạt được điều anh ta muốn, nếu không hàng hóa của anh ta sẽ bị hư hỏng. , hoặc câu nói của anh ta trong dân chúng không được chấp nhận, và nếu anh ta yêu cầu một nhu cầu và không khởi xướng hòa bình, nhu cầu của anh ta sẽ được miễn . Và nếu một người bắt đầu lên tiếng trước hòa bình, điều đó cho thấy sự vi phạm của Sunnah và xu hướng đổi mới . Và nếu ai đó chào anh ta và không đáp lại, hoặc anh ta đáp lại bằng một cử chỉ, điều này cho thấy sự đầu hàng ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta vào hậu cung của Sultan hoặc trà trộn với họ, và nếu có bất kỳ bằng chứng nào cho sự công bình hoặc tốt về điều đó, thì người đó sẽ tấn công Sultanate, gia tài và địa vị từ anh ta, và nếu anh ta không có bất kỳ điều gì. , sau đó anh ta sẽ ủng hộ hậu cung đó hoặc tham gia vào công việc của họ với những gì không được phép đối với anh ta về hậu cung ….

…Zakat chỉ ra trong giấc mơ số tiền tăng và gấp đôi . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta trả zakat trên số tiền của mình cho thấy sự phát triển, dồi dào và gia tăng của nó trong năm đó . Zakat trên tiền là bằng chứng của lòng tốt và sự bảo vệ khỏi kẻ thù . Và có lẽ zakat chỉ ra tahajjud vào ban đêm, và thường xuyên nhịn ăn một cách tự nguyện . Có lẽ trả zakat nghĩa là trả hết nợ . Zakat chỉ ra sự dồi dào của lợi ích, nâng cao địa vị và trả giá tai họa . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta phân phát tiền zakat, Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ tạo điều kiện cho công việc của anh ta và ban phước cho anh ta với sự ăn năn . Và bất cứ ai đã nhìn thấy nó . Anh ta trả tiền cho zakat al-fitr, vì vậy anh ta tăng cường cầu nguyện và ca ngợi và trả một khoản nợ nếu anh ta mắc nợ, và anh ta không bị ốm trong năm của mình . Zakat al-Fitr trong một giấc mơ là một lợi ích . Zakat của kim loại là một tin tốt cho con trai hoặc vợ . Và nếu người nhìn xa trông rộng, điều này cho thấy sự chấp nhận những việc làm chính đáng của anh ta, và sự ăn năn của anh ta nếu anh ta là một kẻ vô đạo đức, và Chúa toàn năng cung cấp cho anh ta một khoản tiền cho phép, và nếu anh ta là một người vô đạo, anh ta trở thành người Hồi giáo ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình đã trả nó cho người khác, người đó sẽ gửi nó vào bí mật hoặc tiền ….

…Nếu người ấy thấy mình bị đánhkhông kiểm tra, thì tốt nếu không bị bao che, trấn áp, còn nếu bị như vậy thì mưu mẹo và độc ác của hắn đã hết, và việc đó cũng không có gì hay ….

…Còn ai thấy núi có bơ trả lại, thì đó là vua không ứng nghiệm mệnh lệnh, là sai, không đúng, vì bơ là giả ….

Bất cứ ai thấy rằng anh ta đang thử nghiệm ai đó, anh ta có ý định hiểu người đó là gì, vì vậy biểu hiện của anh ta trong đó là những gì xuất hiện từ anh ta cho điều thiện hay điều ác, và khi tư vấn, đó là sự tin tưởng ….

Nếu bạn mơ thấy ai đó đã làm khổ mình, bạn sẽ đau buồn và thương tiếc khi nghe về những mưu đồ của những người bạn giả tạo . Nếu bạn hành hạ người khác, bạn sẽ thất bại trong việc thực hiện các kế hoạch đã chuẩn bị sẵn và chu đáo để tăng sự giàu có và cải thiện bản thân . Và nếu bạn đang cố gắng giảm bớt sự đau khổ của người khác, điều này có nghĩa là bạn sẽ thành công về mặt công việc và tình cảm sau hàng loạt xung đột và cạnh tranh ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang cầu hôn một người phụ nữ và cô ấy đáp lại anh ta với mục đích của anh ta, và cô ấy thật tuyệt vời trong lòng nhân từ của Đức Chúa Trời, thì anh ta sẽ đạt được mong muốn của mình và giải tỏa bản thân, và có lẽ sự hiện thấy cho thấy sự xuất hiện của niềm vui, niềm vui và tin vui ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một con chó bắn một con chim và những thứ tương tự, nó sẽ giải thích một người đàn ông vô đạo đức với một trong những đứa con của anh ta hoặc một trong những người hầu của anh ta ….

…Một tầm nhìn đã được thử nghiệm trong công ty của những người ngu dốt, những người không hiểu những gì được nói và không hiểu câu nói của họ ….

Về phần lắp ghép, ai thấy mình bốc hơi một phần dưới đó, thì chứng tỏ người ấy được dân nơi đó khen ngợi, ngợi khen, danh tiếng được truyền tai tiếng tốt, còn nếu có mùi hôi thì cách giải thích của người đó khác hẳn. ….

…Dirham biểu thị trong giấc mơ cậu bé đang mang thai . Và người ta nói : Nó biểu thị sự tưởng nhớ và ca ngợi, và nó có thể biểu thị sự đánh đau . Và một số người trong số họ thấy rằng dirham của người đã đánh họ trong giấc mơ sẽ giống như số của họ khi tỉnh táo . Nếu dirhams được đựng trong một bó hoặc trong túi hoặc túi, thì anh ta sẽ gửi một bí mật mà anh ta sẽ giữ cho chủ nhân của nó . Các dirhams biểu thị các từ, và nếu chúng tốt, thì chúng là kiến ​​thức, lời tốt và sự đáp ứng nhu cầu hoặc lời cầu nguyện . Và số dirhams là số hành động chân chính . Và dirhams rộng cho thấy một thế giới rộng lớn . Và bất cứ ai nhìn thấy những mảnh kim sa thắt chặt trên cơ thể của mình, đó là một kỹ năng mà người đó có được . Và ai thấy rằng mình nợ một người một dirham, thì người đó có chứng chỉ chân lý cho người đó, và nếu người đó đưa nó cho người đó một cách hỏng hóc, thì người đó đã làm sai lệch chứng chỉ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đánh mất một dirham chính xác, anh ta khuyên một người thiếu hiểu biết và không nghe từ nó vì anh ta đã bỏ lỡ bài phát biểu chính xác . Âm thanh của dirhams và dinar chỉ ra những từ tốt . Các dirhams không được khắc trên đó cho biết những lời ngoan đạo . Và các dirhams trên các bức tranh là biểu hiện của một tà giáo đối với người mang và chủ sở hữu . Dirhams được chiết khấu là một vụ kiện không hết hạn . Và tầm nhìn của việc nhận dirhams tốt hơn là trả tiền . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có mười dirham và nó trở thành năm, thì tiền của anh ta giảm đến mức đó, và nếu dirham là năm, thì nó trở thành mười, tiền của anh ta tăng lên đến mức đó . Dirhams thuần khiết là sự thuần khiết của tôn giáo của người nhìn xa trông rộng và đối xử tốt của anh ta với mọi người, và dirhams rải rác trong giấc mơ là những lời tốt đẹp . Và bất cứ ai nhìn thấy một đồng dirham trong tay và nó trở thành một xu, người đó lâm vào tình trạng phá sản, và nếu anh ta sở hữu một xu, thì nó trở thành một đồng dirham kiếm được lợi nhuận, lòng tốt và lời khuyên, và nếu đồng dirham của anh ta trả lại một nửa, thì anh ta mất một nửa số tiền mà anh ta sở hữu, và cũng hoặc trả lại một phần tư . Nếu đồng dirham trở thành đồng dinar, thì anh ta kiếm được, và nếu đồng dirham trở thành một miếng vàng, thì nó biến mất . Và sự tồn tại của lợi nhuận và niềm vui dirhams . Và dirham hào nhoáng là lừa dối, dối trá, phá vỡ, và sống trong sự cấm đoán và phạm những tội lỗi lớn . Người ta nói rằng : Ai được trao dirhams ngựa sẽ bị khóc, và nếu người đó trả dirhams cho ai đó, người đó sẽ khóc vì người đó . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta bị mất một đồng dirham hoặc bị đánh cắp từ anh ta, thì anh ta sẽ phàn nàn về con trai mình, hoặc những gì anh ta không thích anh ta phải chịu đựng từ anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã bị bắt khỏi anh ta hoặc đi khỏi anh ta một cách không thể cứu vãn, đứa con của anh ta đã chết . Và bất cứ ai lấy trộm một đồng dirham và bố thí nó, người đó sẽ thuật lại những gì mình không thể nghe thấy . Một số người trong số họ nói : Dirham trong linh ảnh là dấu hiệu của cái ác, và tất cả những gì được niêm phong bằng một thanh ray, và một dirham xấu là những lời nói xấu . Dirhams là thuốc mỡ chữa lành vết thương của trái tim, xua đuổi đau buồn và cũng chỉ ra sự lo lắng . Nếu là giả, là biểu hiện gian dối trong lời nói hoặc hành động, đạo đức giả trong công việc . Đồng dirham rõ ràng là một trạng thái, một quả bóng, hoặc một khoản tiền, và biểu thị sự giam cầm và đánh đập, hoặc mua và bán, và nó là một sự an toàn khỏi nỗi sợ hãi, hoặc một cuộc sống dư dả . Nếu hai chữ dirham được trộn lẫn với chữ dinar, nó chỉ ra câu trả lời cho sự khẩn cầu, sự đáp ứng nhu cầu và chữa bệnh, còn những lời gian dối là những lời nói xấu, hoặc một người hầu không có điều tốt, và có thể chỉ ra sự đáp ứng nhu cầu trong một cách bạo lực ….

…1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba là sau ba năm, và một số người trong số họ nói : Nó sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước nó hoặc vài tháng sau nó, vì vậy nó không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những gì mở ra Thiên Chúa và nói : Các đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha nói với anh cha : Khi Joseph nói với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). Các học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và các anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta nói : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và nói: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng có thể làm cho nó thực sự là Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi nó đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ có thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những gì ông ấy muốn, Ngài là Đấng Biết điều, là Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bé bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép là sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây là việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman nói : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của nó bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar nói sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , các vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của các cuộc họp E và nói với họ : ~Các Vua nói , Tôi nhìn thấy bảy con bò béo anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ nói những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật là câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này có thể được nói với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan các câu trả lời sau đó nó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . gì lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian nói anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những gì đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó là bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm nói rằng vua của bảy con bò béo , và bảy con bò nạc , và các học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và nó Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó là điều Chúa dạy Yusuf và cách diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái là haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy nói : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ nói : nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa làm cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, nói : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông nói trong lần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã nói : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian là sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn là vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó là như một người con trai đá đã nói trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện là mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng cách biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó làm anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông nói với bạn : Tôi nói : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và nó vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta là : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn có thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi nói ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những gì cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi nói với anh ta và tôi nói với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk nói : anh ta nói với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng cách nói : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi nói : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…