Làng : nổi tiếng biểu thị bản thân và dân tộc của nó và những gì đến từ nó và được nó biết đến, bởi vì địa điểm chỉ dân tộc của nó, như Đấng toàn năng đã nói : “ Hãy hỏi làng, ” nghĩa là người dân của nó . Có lẽ ngôi làng chỉ ra nơi ở của bất công, dị giáo, tham nhũng, rời bỏ nhóm và lệch lạc với cộng đồng quan điểm của người dân Medina, và đó là lý do tại sao Chúa toàn năng đặt tên cho vai trò của những kẻ áp bức trong cuốn sách của mình đối với các ngôi làng . Nó có thể chỉ ngôi nhà của những con kiến, và ngôi nhà của những con kiến ​​chỉ ngôi làng, vì người Ả Rập gọi nó là một ngôi làng . Bất cứ ai phá hủy một ngôi làng hoặc làm hư hỏng nó, hoặc thấy nó bị đổ nát và những người ở trong đó đã biến mất, hoặc dòng nước chảy trong đó hoặc bị đốt bằng lửa, và nếu biết được thì chính quyền đang chạy trên nó, và điều này có thể cho thấy có cào cào , hoang vu, sprigs, và cho vay nặng lãi . Và lấp chỗ kiến ​​trên nóc nhà, cũng như chỗ lộn ngược người đã làm nên cái hốc của kiến ​​hoặc rắn, trừ những người trong làng có tính cách bất công và hung hãn, và trên một nhà thờ hoặc ngôi nhà nổi tiếng với trái đạo đức, và bất cứ ai thấy rằng mình đã vào một ngôi làng kiên cố, người đó sẽ giết hoặc chiến đấu bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “Họ không chiến đấu với tất cả các bạn, ngoại trừ trong những ngôi làng kiên cố . ~ Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta đi từ làng này sang làng khác, thì anh ta sẽ chọn việc thấp hơn một việc tốt, hoặc anh ta đã làm một việc tốt mà anh ta cho là tốt, hoặc anh ta đã làm điều tốt mà anh ta nghĩ là điều ác, thì anh ta trở về từ nó, chứ không phải với sự khẳng định, và nếu anh ta thấy rằng anh ta vào một ngôi làng, thì nó sẽ theo Sultan, nếu anh ta rời khỏi một ngôi làng, thì anh ta sẽ thoát khỏi khó khăn và nghỉ ngơi, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : “ Hãy đưa chúng tôi ra khỏi làng này, kẻ áp bức dân chúng .” Nếu anh ta thấy một ngôi làng thịnh vượng đã bị tàn phá và các nông trại nhàn rỗi, thì đó là một sự sai lầm hoặc bất hạnh cho chủ nhân của nó . Và nếu anh ta thấy nó đầy rẫy, thì anh ta đã sự tốt lành của tôn giáo của các chủ nhân của nó ….

…Ngôi làng đang chìm trong giấc mơ bất công và hủy diệt, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ( Họ nói : Chúng tôi là kẻ hủy diệt dân làng này, vì dân làng bị bất công .) Và ai thấy rằng mình đã vào một ngôi làng kiên cố, người đó sẽ chiến đấu hoặc giết người khác . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang băng qua đất nước của mình đến một ngôi làng, anh ta chọn một điều gì đó khiêm tốn hơn một vấn đề tốt . Nếu người ấy thấy mình đã vào làng, thì người ấy sẽ theo quyền hành hoặc làm việc công chính . Và nếu anh ta đi ra khỏi một ngôi làng, anh ta sẽ thoát khỏi cảnh khốn cùng . Nếu anh ta nhìn thấy một ngôi làng bị phá hủy, đó là một điều bất hạnh cho chủ nhân của nó, và tầm nhìn của nó chỉ toàn Salahuddin . Ngôi làng nổi tiếng chỉ ra chính nó, con người của nó và những gì đến từ nó . Có lẽ ngôi làng là nơi trú ngụ của bất công, lạm dụng và tham nhũng . Ngôi làng có thể chỉ ngôi nhà của loài kiến, và ngôi nhà của loài kiến ​​chỉ ngôi làng . Đối với bất cứ ai phá hủy một ngôi làng hoặc làm hư hỏng nó, hoặc đã đi qua dòng nước, hoặc nó bị đốt cháy và người ta biết rằng Sultan đang chạy vì nó, và điều này có thể cho thấy châu chấu, mưa đá, đại dịch và dịch bệnh . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta rời khỏi một ngôi làng là tốt cho người đó trong tôn giáo . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang di chuyển từ làng này sang thành phố khác, anh ta sẽ chuyển từ mệt mỏi sang nghỉ ngơi, từ sợ hãi sang an toàn, và ngược lại . Xem thêm làng ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang di chuyển từ thành phố này sang làng quê khác, anh ta chuyển từ an ninh sang sợ hãi và từ hạnh phúc sang đau khổ. Còn ai thấy mình đang ở trong một ngôi làng, thì đó là người không thích tôn giáo. Còn ai thấy mình chuyển từ làng này sang thành phố khác, thì người đó tốt đạo, an toàn khỏi sợ hãi và đổi mới phúc lạc. Một làng thì tốt, tốt, ai thấy mình vào làng thì sinh kế, còn nhiều làng thì sinh kế rộng. Một số người trong số họ nói rằng: Ai nhìn thấy một ngôi làng, thì bày tỏ linh kiến ​​của mình bằng cách lấy tên của nó, nếu nó tốt, thì nó như đã nói, và ai thấy mình xây lâu đài, điều đó cho thấy sự tốt lành của tôn giáo mình, và nếu người đó thấy rằng anh ta làm hỏng một lâu đài Nếu không…

…Thấy khoai tây trong giấc mơ là một điềm báo tốt lành . Nếu bạn mơ thấy mình nhổ cỏ ngoài đồng thì điều này có nghĩa là thành công sẽ nghiêng về phía bạn . Nếu bạn ăn khoai tây trong giấc mơ, bạn sẽ vui mừng vì thành tích của mình trong công việc . Nếu bạn nấu khoai tây, bạn đang hòa hợp với công việc của mình . Nếu bạn trồng khoai tây, mong muốn của bạn sẽ được thực hiện . Nếu bạn nhìn thấy khoai tây thối, tương lai của bạn thật ảm đạm và niềm vui của bạn sẽ không còn nữa ….

Làng Nếu bạn mơ thấy mình sống trong một ngôi làng, điều này báo trước rằng bạn sẽ thành công trong công việc kinh doanh và sức khỏe của bạn . Nếu bạn đến thăm ngôi làng mà bạn sống khi còn trẻ trong một giấc mơ, thì điều này báo trước một tai nạn bất ngờ và một tin vui từ những người bạn đi du lịch . Nếu bạn thấy ngôi làng bị đảo lộn hoặc giấc mơ mơ hồ, điều này báo trước rằng những phiền muộn và rắc rối sẽ vây lấy bạn sớm ….

Đậu lăng Nếu bạn mơ thấy đậu lăng, điều này cho thấy những cuộc cãi vã và một môi trường không lành mạnh . Giấc mơ này báo trước rằng cô gái sẽ không bị thuyết phục về người yêu của mình, nhưng lời khuyên của cha mẹ sẽ khiến cô ấy chấp nhận những gì là không thể tránh khỏi ….

Al-Kirmani cho biết viễn tượng về việc ăn đậu lăng là không đáng khen ngợi, bởi vì người dân Moses, được bình an trên ông, khi họ chán ăn manna và chim cút, đã hỏi Chúa về sự phát triển của đậu lăng, vì vậy Chúa đã đổ lỗi cho họ về điều đó ….

Bánh mì tròn, đậu lăng, đậu gà, đậu nghiền và các loại ngũ cốc tương tự, nấu chín và chiên trong bất kỳ trường hợp nào, đều hiểu và làm đau lòng những người ăn chúng hoặc đánh chúng ướt và khô, và phần lớn trong số đó là tiền . Người ta nói rằng bacla xanh là chúng, và những con khô là tiền và niềm vui, và người ta nói rằng đậu lăng là một loại tiền bẩn . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang mang đậu gà nóng, vì vậy anh ta nói: Anh là một người đàn ông sẽ nhận vợ của anh trong tháng Ramadan ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình rời khỏi một ngôi làng, đó là điều tốt cho Đấng Toàn năng đã nói, ~ Chúa của chúng tôi đã đưa chúng tôi ra khỏi làng này những người bất công và dân của nó .~…

…Và ai thấy rằng mình đã vào một làng, thì sinh kế của người đó sẽ đến với người đó, và nếu có nhiều làng thì sinh kế càng lớn ….

…Al-Kirmani nói, ~Ai thấy mình đang ở trong một ngôi làng, điều này là không thích tôn giáo, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán: ~ Tương tự như vậy, nếu Chúa của bạn chiếm các làng, họ là bất công . ~…

…Và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi làng đã bắt gia súc của họ, chặt cây, hoặc chăn thả để trồng trọt, điều này cho thấy sự nghèo đói của người dân và sự gián đoạn công việc của họ, và tầm nhìn của việc chuẩn bị cho làng mạc màu mỡ và phước lành, cũng như tưới nước cho họ. và tưới chúng ….

Khoai môn trong giấc mơ biểu thị sự vất vả ….

Một số người bày tỏ nói rằng một tầm nhìn được công bố và nắm lấy nó trong tay thì tốt hơn một tầm nhìn được viết ra và nắm lấy nó bởi vì Đấng Toàn năng nói rằng, ông ấy sẽ nhận nó như một lăng kính, và đó là một dấu hiệu tốt để dễ dàng tính toán và sự tha thứ, và bởi vì ấn phẩm không viết bất cứ điều gì mà chỉ tốt ….

Và bất cứ ai nhìn thấy mình ăn bánh mì đậu lăng hoặc đậu fava, điều đó cho thấy sự buồn bã và nghèo khó ….

Ai nhìn thấy biển trong, phẳng lặng, thì người đó sở hữu một tôn giáo chính nghĩa, còn nếu ngược lại, thì biểu hiện của người đó chống lại người đó ….

Còn ai thấy Ngài im lặng không cầu xin sự tha thứ, thì chỉ ra sự giả hình của mình, vì Đấng Toàn năng phán: ~ Và nếu người ta bảo họ rằng: Hãy đến, Sứ giả của Đức Chúa Trời sẽ cầu xin sự tha thứ cho anh em, thì họ đã vặn vẹo đầu .~…

…Và ai thấy rằng mình chiếm cứ làng nào thì đó là kế sinh nhai và lợi ích ….

Jabir al-Maghribi cho biết tầm nhìn của việc ăn đậu lăng là để lấy tiền từ phía phụ nữ, đặc biệt là nếu nó chưa nấu chín, và nếu nó chưa nấu chín và ăn từ nó thì nó sẽ có mây, và để tiết kiệm, nó không phải là Mahmoud trong bất kỳ cách nào ….

Đối với đậu lăng, thật tốt vì Ibn Sirin yêu thích nó vì nó là khăn trải bàn của Khalil al-Rahman, hòa bình sẽ đến với anh ấy ….

Liệu việc tìm kiếm giải thích giấc mơ có dẫn đến cái được gọi là lo lắng mong đợi, và sau đó dẫn đến ảo tưởng, ảo tưởng và suy nghĩ bi quan không? Đây là một quan điểm, và tôi đã nghe nó rất nhiều từ một số chuyên môn của tâm thần học, và sự thật là điều này có thể đúng với một nhóm bệnh nhân, và họ rất ít, nhưng nhiều người trong số những người đã lặp đi lặp lại có thể ý nghĩa của chúng cho thấy một tin tốt lành hoặc một tin tốt lành, và những giấc mơ lặp đi lặp lại có thể báo hiệu tội lỗi đã xảy ra Với người mơ, và biểu hiện của giấc mơ này là lý do để chủ nhân của giấc mơ này từ bỏ tội lỗi, và nó có thể một tội lỗi lớn . Tóm lại : Giả thuyết này có một số nhà trị liệu, nhà tâm lý học không tin vào tổng thể và không nên khái quát hóa cho bất kỳ ai có thị giác hoặc giấc mơ lặp đi lặp lại . Giả định này có thể là lý do cho sự thù địch của một nhóm lớn trong số họ đối với sự thể hiện của những cái nhìn, nhưng ở đây cần phải phân biệt rõ giữa tầm nhìn, giấc mơ và giấc mơ, và nhiều lời của các nhà tâm thần học áp dụng cho cái gọi là giấc mơ viễn vông. , khác với khải tượng đến từ Đức Chúa Trời chứ không phải giấc mơ đến từ Sa-tan, vì vậy hãy cho hắn biết điều đó . Kết luận : Tôi lưu ý ở đây rằng các khía cạnh của tầm nhìn không tách biệt và không có mối quan hệ nào giữa chúng, nhưng có liên quan với nhau theo nghĩa là người thể hiện không được bỏ sót một trong số chúng, vì vậy, xem ngày tháng và ăn chúng chẳng hạn, không đáng khen ngợi trừ khi nó được hỗ trợ bởi khía cạnh ngôn ngữ và thời gian, và nhìn thấy lửa không phải lúc nào cũng đáng trách nếu đó là mùa đông Nó được hỗ trợ bởi mặt phái sinh của tầm nhìn, và chúng ta có thể nói rằng hình sau cho chúng ta thấy các khía cạnh của tầm nhìn trùng lặp : Vòng tròn này xoay quanh tâm trí của người thể hiện tầm nhìn khi anh ta nghe thấy tầm nhìn, và trong thời gian rất ngắn; Ông cố gắng liên kết khải tượng với một trong những khía cạnh để đạt đến bến bờ của sự cứu rỗi một cách hòa bình, đó là cách diễn đạt của nó, và đó là lý do tại sao cách giải thích được gọi là một cách diễn đạt, ở đây tôi đưa ra một số hướng dẫn cho những ai muốn diễn đạt : 1_ Trang bị vũ khí của kiến ​​thức pháp luật từ Thánh Qur’an, Sunnah của Tiên tri và ngôn ngữ Ả Rập cùng các từ đồng nghĩa và từ ngữ của chúng, biết thời gian của khải tượng và điều tra chủ sở hữu . 2_ hãy tính đến văn học hợp pháp khi biểu hiện, và tuân theo các cách cư xử tốt và hòa bình được trên anh ta . 3_ Không làm mọi người sợ hãi và khủng bố họ bằng những kết quả thu được – suy nghĩ – về những điều trông thấy . 4_ Không chắc chắn về cách diễn đạt bởi những người bày tỏ hoặc thề thốt với sự diễn đạt đó, vì vậy sự thể hiện của khải tượng là do phỏng đoán khi nó trở nên rõ ràng đối với chúng ta . 5_ Không tăng cường kiến ​​thức kiểu này trong mỗi buổi học hoặc bài giảng; Bởi vì điều này dẫn đến sự khoan dung trong cách diễn đạt bằng cách không tuân theo những hạn chế mà tôi đã đề cập trong các khía cạnh của việc thể hiện tầm nhìn, cũng như anh ta là người nhiều hơn về nghệ thuật đã bị đốt cháy trong đó, và điều này được biết đến . 6_ vượt qua chính mình không phải để nói rằng những người thể hiện cái nhìn sâu sắc hoặc cảm hứng trong lời đề nghị này của bản thân, đã ra lệnh cho chúng ta không được khen ngợi bản thân . 7_ Rằng người thể hiện – những gì anh ta có thể – nên cố gắng chuyển hướng tầm nhìn sang điều tốt, và nếu anh ta không thể tìm ra cách cho điều đó, anh ta không nên thể hiện chúng và hãy cẩn thận với chúng . 8_ Không dựa vào những giấc mơ và ảo tưởng, vì vậy có bao nhiêu người đang làm việc với khoa học này trong thời đại này, và bao nhiêu người bước vào nó và hỏi về nó ngoại trừ một dấu hiệu, mặc dù đáng buồn, chỉ ra rằng chúng ta đã trở thành một quốc gia mơ ước, thoát khỏi thực tế cay đắng và đáng buồn của nó, về những giấc mơ, và sau đó xây dựng cung điện, và hiện thực hóa Những chiến thắng, lời cầu nguyện ở Giê-ru-sa-lem và sự thất bại của quân đội, và chủ quyền đối với các quốc gia, không phải bằng hành động mà bằng giấc mơ, và đây là thực tế cay đắng của chúng ta , và phải nhận ra nó trước để sửa chữa và chữa trị, sau đó chúng ta mới thoát khỏi sự nhu nhược và dâm đãng này . 9_ Người thể hiện bản thân nên giữ bí mật của những người đang hỏi anh ta về tầm nhìn của họ, và không tiết lộ chúng với sự tự hào hoặc chế nhạo . Đúng vậy, chúng ta phải đứng vào hàng ngũ các nước tiên tiến về khoa học, quyền lực và kinh tế, là hiện thực chứ không phải là mơ, trừ khi họ đạt được Chúa, làm chứng ….

Và ai nhìn thấy một nhà khoa học ở gần mình, hoặc ngồi, hoặc nói với anh ta bằng những lời giúp anh ta lắng nghe, điều đó sẽ tốt và có lợi ….

Bạn có lời khuyên nào cho một người đang lo lắng và sợ hãi về những giấc mơ mà họ nhìn thấy và có thể bị phóng đại? Bạn không phải là người duy nhất đau khổ. Đây là một trong những Người bạn đồng hành cao quý, đó là : Abu Salamah Abd al-Rahman bin Auf nói : Tôi đã từng nhìn thấy linh ảnh khiến tôi đau đớn cho đến khi tôi nghe Vị tiên tri, bình an và phước lành của Chúa ở trên người anh ấy, nói : (Thị kiến tốt là từ Đức Chúa Trời . Và nếu anh ta thấy điều anh ta ghét, hãy tìm nơi nương tựa nơi Đức Chúa Trời khỏi sự xấu xa của nó và sự dữ của Sa-tan, và hãy để anh ta trốn thoát ba lần, và đừng nói cho ai biết về điều đó, vì điều đó sẽ không làm hại anh ta .) Đã đồng ý . Trong cuốn tiểu thuyết : ( Tôi có thể nhìn thấy tầm nhìn của Oary of them nhưng tôi không Ozml ) any : Sự thôn tính của Oary trong mắt Humazah và sự tĩnh lặng, như cơn sốt đến với tôi từ nỗi sợ hãi về giá trị trong tâm trí tôi . Và Azmal : bằng cách kết hợp hamza và thắt chặt zai và meme, tôi sẽ không bị quấn và bị sốt lạnh . Và trong tiểu thuyết ( ngoài ra tôi không nhắc lại ). Và trong bài tường thuật ( Nếu tôi được nhìn thấy tầm nhìn đối với tôi nặng hơn một ngọn núi ). Hỡi anh trai và em gái của tôi, đừng hoảng sợ và sợ hãi, và nhờ đến Sunnah đã được thanh tẩy, bạn sẽ tìm thấy một công thức hữu ích cho nó đã đến trong Sahih : ( Nếu một trong các bạn nhìn thấy một viễn tượng mà anh ta ghét, hãy để anh ta quay lại và quay sang trái ba lần và cầu xin Chúa ban cho sự tốt lành của nó và tìm kiếm sự nương náu với Chúa khỏi sự dữ của nó ) , và trong một bài tường thuật : ( Hãy để Chúa tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Satan ba lần ) , trong cuốn tiểu thuyết ( và nhắc nhở họ về một điều họ không làm hại anh ta ). Và ai thực hiện được đơn thuốc này thì ước mơ của người đó không bị sụp đổ và có thể rơi vào cảnh không thể cứu vãn . chua mơi biêt…

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đi lang thang trong các ngôi mộ và di chuyển khỏi chúng khi chúng đang mở cửa, thì người đó sẽ vào nhà của những người đổi mới hoặc nhà của nhà tù ….

…Medina : cho biết người dân và cư dân của nó, và cho biết cuộc họp và khối lượng lớn hơn, sự an toàn và sự củng cố, bởi vì khi Moses vào Middin, Shuaib nói với anh ta : Đừng sợ, tôi đã sống sót, và có lẽ ngôi làng chỉ ra thế giới, và thành phố cho biết Sau này, bởi vì phúc lạc của nó quan trọng hơn, và người dân của nó suôn sẻ hơn, và nơi ở của nó lớn hơn . Và thành phố có thể ám chỉ thế giới, và ngôi làng với ngọn núi, bởi vì nó nổi bật và biệt lập với sự lơ là của người dân . Có lẽ thành phố đã biết đã chỉ ra nơi ở của thế giới, và thành phố vô danh của Sau này . Có lẽ thành phố vô danh xinh đẹp biểu thị thiên đường, và ngôi làng đen đáng ghét đang bốc cháy, vì hạnh phúc của người dân thành phố và sự khốn khổ của người dân Mour . Nếu một người di chuyển trong giấc ngủ của mình từ một ngôi làng vô danh đến một thành phố, hãy xem tình trạng của họ. Nếu anh ta là người không tin, anh ta trở thành người Hồi giáo, và nếu anh ta là một tội nhân, anh ta ăn năn, và nếu anh ta tốt, nghèo và bị khinh thường, thì anh ta giàu có và kiêu hãnh, và nếu anh ta tốt với lòng tốt của mình vì sợ an ninh, và nếu chủ nhân của một bí mật đã kết hôn, và nếu anh ta với lòng tốt của anh ta, một người bị bệnh, anh ta chết, và nếu đó là cho một người đã chết, tình trạng của anh ta đã thay đổi và ngôi nhà của anh ta đã thay đổi, nhưng có hai ngôi nhà, một cái nào tốt hơn cái kia, nên ai chuyển từ nhà xấu sang làm việc thiện tốt đẹp thì thoát khỏi lửa và vào Thiên đàng, Đức Chúa Trời bằng lòng . Nhưng ai đã đi ra từ thành phố đến ngôi làng không xác định, Ngược lại với người đầu tiên, nhưng được Marovin coi là tên của họ và Jawaharhama, sẽ cai trị cho các ý nghĩa Di dời vì vậy, vì bên ngoài Bagaah đến thành phố Ai Cập, nó kết thúc từ punk câu hỏi và đảm bảo nỗi sợ hãi của anh ta, câu : ~ Hãy vào Ai Cập, Chúa muốn, Amenin .~ Nếu sự ra đi của anh ta là từ bí mật của người đã nhìn thấy Khurasan, thì anh ta vui vẻ chuyển sang một thời điểm tồi tệ, thời gian của anh ta đã đến . Tương tự như vậy, bên ngoài từ Mahdia và bên trong đến Sousse, bên ngoài Huda và quyền đối với cái ác và tham nhũng, theo cách này và hậu quả của nó ở tất cả các làng và thành phố đã biết . Đối với các cổng thành nổi tiếng, những người bảo vệ chúng hoặc những người cai trị chúng và những người canh giữ và bảo quản chúng . Về vai trò của nó, người dân của nó nằm trong số các tù trưởng và trưởng lão của địa phương, và mọi con đường đều chỉ ra những người liền kề với nó, và những người được người dân địa phương đó cần đến trong các nhiệm vụ và công việc của họ, và tai nạn của họ sẽ được trả lại từ họ bằng công lao và quyền hạn của anh ta, hoặc bằng kiến ​​thức và tiền bạc của anh ta . Một số người trong số họ nói : Medina là một con người của tri thức, nếu bạn nhìn thấy nó từ xa, và người ta nói : Medina là một tôn giáo, và rời khỏi Medina là sợ hãi, bởi vì Chúa toàn năng đã nói : ~ Ông ấy đã đi ra khỏi nó trong sợ hãi và chờ đợi. . ”Và bước vào Medina là sự hòa giải giữa anh và mọi người, họ gọi anh là sự thật. Thượng đế toàn năng phán : “ Hãy hòa bình vào mọi sự bình an ” , thành phố, thành phố nhìn thấy đồ cũ, đã hủy hoại nó cho thấy cũ hoặc sinh ra ở đó một học giả hoặc imam, đang xảy ra ở đó ngoan đạo và Nasca . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã vào một đất nước và thấy một thành phố đổ nát không có tường thành, tòa nhà hay tượng đài, vì nếu vào ngày đó có học giả chết đi và nghiên cứu, và không ai trong số họ hoặc con cháu của họ còn lại, và nếu anh ta thấy rằng mình đã già đi, thì anh ta sẽ được sinh ra từ hậu duệ của những học giả còn lại, một đứa con trai sẽ xuất hiện trong anh ta. những nhà khoa học đó, và nhìn thấy thành phố hoặc các quốc gia bỏ trống của Sultan, giá lương thực tăng đến cực điểm ở đó, nó nhìn thấy một thành phố hoặc một quốc gia không được gieo trồng tốt , Sẽ tốt hơn nếu mọi người, và một số người trong số họ nói rằng : Nếu các thành phố yên tĩnh tĩnh lặng, họ ở trong vùng phì nhiêu vào ban đêm đói kém, và ở Fecundity là hướng dẫn về khả năng sinh sản . Tốt hơn là một người nên nhìn thấy những người giàu có và những thành phố màu mỡ, vì chúng chỉ ra một nơi cao và màu mỡ, và nếu anh ta thấy ít phân bón Ví dụ , một người đàn ông chỉ ra sự thiếu tốt lành và thị trấn của con người chỉ ra những người cha, chẳng hạn : một người đàn ông thấy như thể thành phố của mình đã bị động đất sụp đổ, nên đã kết án tử hình cha mình . Và kể lại rằng Kie đang cùng Koutaiba đi bộ từ thủy lợi đến Khorasan, anh ta nhìn thấy Wakee trong một giấc mơ như phá hủy Sharif, thành phố của anh ta và cho nổ tung , anh ta hỏi người băng qua đường, anh ta nói : sự giám sát của mùa thu Jaham trên tay của bạn và Aosmon, cũng được ….

…Còn đối với làng có cây nhổ thì phải giải đoán có người giúp sức trong những việc tránh hại và ích cho dân, việc gì làm tổn hại đến nó cũng không có lợi ….

…Và bất cứ ai thấy rằng một ngôi làng đã phát triển lớn hơn quy mô của nó, điều đó phụ thuộc vào chủ nhân của nó ….

…Ai thấy mình chuyển từ làng này sang thành phố khác, thì người đó tốt trong gia đạo, thành công trong vấn đề, an toàn khỏi sợ hãi và đổi mới phúc lạc ….

…Và một số người diễn đạt nói rằng một tầm nhìn về ngôi làng thể hiện nguồn gốc của tên của nó, nếu nó là tốt, nếu không thì nó như đã được đề cập ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang khảo sát các ngôi làng, anh ta sẽ làm điều gì đó và sản xuất nó ….