Al-Kirmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta muốn rút kiếm mà vỏ bọc của anh ta bị vỡ, thì người ta hiểu rằng anh ta có một người phụ nữ đang mang thai sinh con và chết, và đứa trẻ được sinh ra, và nếu anh ta không có một người phụ nữ. , thì thiếu địa vị và tôn nghiêm, nếu có địa vị thì bị cô lập với mình ”. Và ai thấy mình đã trao nhiều gươm, thì sẽ giàu có . Và bất cứ ai thấy rằng mình rút kiếm ra khỏi vỏ và đi ra ngoài theo lẽ phải, thì điều đó sẽ giải thích sự xuất hiện của một chàng trai công chính . Và bất cứ ai nhìn thấy thanh kiếm của mình bị gãy vỏ trong khi đang khỏe mạnh, điều đó được hiểu là do cha hoặc mẹ đã chết . Còn ai thấy mình dùng gươm đánh người mà máu chảy ra, thì bị coi là oan cho kẻ bị đánh mà không có tội, và nếu y phục của kẻ bị đánh bị dính máu của kẻ bị đánh, thì nó sẽ được hiểu là thu được tiền bất hợp pháp, và nó có thể là một lời buộc tội cho kẻ đã sử dụng tiền cấm, và từ đó anh ta vô tội . Và bất cứ ai thấy rằng ai đó lấy thanh kiếm của mình từ tay mình, người đó sẽ giải thích bằng cách lấy tiền của mình từ vị trí . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta rút kiếm của mình chặt ở giữa, anh ta sẽ giải thích với sự sống lâu ….

Nếu người ấy thấy mình đeo bốn thanh kiếm, một kiếm bằng sắt, một kiếm bằng chì, một kiếm bằng không và một kiếm bằng gỗ . Ông có bốn người con trai, vì vậy Iron là một cậu bé dũng cảm, zero là một cậu bé giàu có, chì là một kẻ xấu tính và gỗ là một kẻ đạo đức giả ….

…Ai thấy người ấy đeo gươm thì sẽ đảm đương đại sự, vì cổ là chỗ cậy, sắt rất tốt . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã kéo thanh kiếm và kéo nó trên mặt đất, thì anh ta suy yếu khỏi nhiệm vụ của mình . Nếu anh ta thấy rằng các gia tộc đã bị cắt đứt, anh ta bị tách khỏi bang của mình, và các gia tộc có vẻ đẹp của bang của anh ta . Nếu anh ta thấy anh ta đưa cho vợ một cây đao, hoặc vợ anh ta cho anh ta một cây đao, thì anh ta là trẻ nam . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đưa cho vợ một thanh kiếm trong vỏ bọc của mình, cô ấy sẽ có một đứa con gái . Và nếu cô ấy cho anh ta một thanh kiếm trong vỏ của anh ta, anh ta sẽ có một con trai, và anh ta sẽ là một cô gái ….

…Nó được thuật lại rằng Hashama nói với Ibn Sirin : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể tôi đã có một thanh kiếm rút ra trong tay tôi, và tôi đi với đỉnh của nó được đặt trên mặt đất như một người đàn ông đặt một cây gậy, vì vậy Ibn Sirin nói : Đỗ bạn có một phụ nữ mang thai? Anh ấy nói có và anh ấy nói cô ấy sinh một bé trai, Chúa muốn, và nó giống như anh ấy đã vượt qua . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói, “Tôi nhìn thấy một người đàn ông đang đứng giữa nhà thờ Hồi giáo với bàn tay của mình. ”Một thanh kiếm được rút ra đã đâm vào một tảng đá, vì vậy anh ta đã làm vỡ nó. Ibn Sirin nói rằng người đàn ông này phải là người đàn ông mà tôi đã thấy, Al-Hasan Al-Basri nói người đàn ông là anh ta và Chúa là . Ibn Sirin nói, tôi nghĩ rằng anh ấy là người đã trừu tượng hóa tôn giáo, bởi vì nhà thờ Hồi giáo biểu thị tôn giáo, rằng thanh kiếm chỉ lưỡi, và tảng đá chỉ ra trái tim của kẻ đạo đức giả, và đây là bài phát biểu thẳng thắn của anh ấy có tác dụng. vào lòng của những kẻ đạo đức giả ….

…Những đặc điểm của người tìm kiếm biểu hiện hoặc người tìm kiếm thị lực là gì? Thứ nhất : Nếu tầm nhìn đã được truyền đi, thì người nói hoặc người mang tầm nhìn phải trung thành trong việc truyền tải và là người kiểm soát nó, biết từ ngữ của nó và thời điểm nhìn thấy nó, như thể nó hoàn toàn là chủ sở hữu của nó, và cho tôi biết bắt đầu từ tình trạng của chủ sở hữu của nó, hoặc biết tình trạng của chủ sở hữu của nó khi được hỏi Giới thiệu . Thứ hai : Nếu tầm nhìn thuộc về chủ sở hữu của nó, thì tôi muốn anh ấy thông báo cho tôi bắt đầu từ thời điểm tầm nhìn. Từ một ngày hoặc một tuần, mùa hè hay mùa đông … vv, và để thông báo tên của những người anh ấy đã thấy trong giấc mơ, và để làm rõ tình trạng hôn nhân của anh ấy; Thời gian của tầm nhìn, và tình trạng chức năng của nó, là những công cụ cần thiết đối với tôi, và Chúa biết rõ nhất . Ngài Sheikh Tiến sĩ Saad Al-Shari, một thành viên của Hội đồng các học giả cao cấp , đã xác nhận với tôi trong một cuộc trò chuyện với tôi trên chương trình truyền hình của tôi trong một trong những tập mà tôi đã phát sóng trong chương trình của tôi trên Al-Raya Kênh , rằng tôi nên hỏi những người hỏi về tầm nhìn của họ rằng ý định của họ không phải là khơi lại những khiếm khuyết của những thứ tương tự. , Nếu như trong một giấc mơ, cho ví dụ , cho biết đức hạnh của ông : ông đã tìm thấy để nói tôi thấy như vậy và như vậy, hoặc lâu hơn và để nó hoạt động tốt, cũng như , trên vấn đề trả thù và phơi bày Alamaaib , và đây là một cái gì đó điều đó có thể không được hiển thị , nhưng được yêu cầu để che đậy những lỗi lầm của người Hồi giáo và phụ nữ Hồi giáo , và lợi ích tuyệt vời này đã tuyên bố họ về sự xuất sắc Cá nhân Burke chúng tôi trong một dấu hiệu ….

…Đối với al-Ma’idah : Người ta kể lại rằng một số người trong số họ thấy như thể nghe thấy tiếng điện thoại của mình và không thấy người của mình đang đọc câu này : ~ Lạy Chúa, Chúa của chúng tôi, từ trên trời hạ xuống một cái bàn cho chúng tôi. . ” Anh ta kể lại khải tượng của mình trên đường băng qua, và anh ta nói : Bạn đang gặp khó khăn và hãy cầu nguyện với Đức Chúa Trời Toàn năng để cứu giúp và dễ dàng, và Ngài sẽ trả lời bạn . Nó đã được như anh ấy nói . Các biểu hiện khác nhau trong cách giải thích của bảng. Một số người trong số họ nói rằng chiếc bàn là một người đàn ông danh giá và hào phóng, và ngồi trên chiếc bàn là công ty của anh ta, và ăn uống sẽ được hưởng lợi từ nó . Nếu có những người đàn ông đi cùng anh ta trong bàn ăn đó, thì anh ta làm thất vọng dân chúng một cách vui vẻ, và giữa anh ta và họ xảy ra tranh chấp về vấn đề sống cho anh ta, và nhiều lông tơ tinh khiết và thức ăn ngon trên bàn là bằng chứng của họ tình cảm tuyệt vời, và một số người trong số họ nói rằng cái bàn là tôn giáo . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, và nói : Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, hôm qua, tôi đã thấy bãi cỏ xanh có bàn đặt, và bục giảng có bảy bậc, và tôi đã thấy ngài. , Hỡi Sứ giả của Chúa, ngươi đã đứng lên hàng thứ bảy, hãy kêu gọi và kêu gọi mọi người vào bàn ăn . Anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế ở trên anh ta, nói : Đối với bàn ăn, Hồi giáo, và bãi cỏ xanh là thiên đường, và bục giảng là bảy độ, vì vậy thế giới vẫn còn bảy nghìn năm, trong đó sáu nghìn năm trôi qua, và Tôi đã lên bảy . Và lời kêu gọi, tôi mời tạo hóa đến Thiên đường và Hồi giáo . Và một số người trong số họ nói : Al-Ma’idah là một lời khuyên về nó cần người trợ giúp từ một tòa nhà thị trấn hoặc một ngôi làng . Và một số người trong số họ nói cái bàn là của đàn ông đàn bà . Và anh ấy nói rằng một số người trong số họ nhìn thấy như thể họ đang ăn trên bàn . Bất cứ khi nào anh đưa tay ra với nó, bàn tay của một con chó vàng từ gầm bàn ra, và anh ăn cùng với nó . Anh ta kể lại tầm nhìn của mình trong một lần băng qua đường và nói : Nếu tầm nhìn của bạn là đúng, thì một chàng trai trẻ Saqlabah sẽ chia sẻ với bạn với vợ bạn . Anh ta tìm kiếm vấn đề và thấy nó như anh ta nói . Và nếu anh ta thấy những ổ bánh mì trải trên bàn, thì kẻ thù sẽ xuất hiện với anh ta . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ăn từ nó, một cuộc tranh chấp sẽ phát sinh giữa anh ta và kẻ thù của anh ta, theo cách nói của một số người diễn thuyết . Và người ta nói rằng anh ta ăn tại bàn ăn nhiều hơn thói quen thích ăn, điều này cho thấy tuổi thọ của anh ta nhiều như anh ta đã ăn . Và nếu anh ta nhìn thấy cái bàn đó đã được nâng lên, anh ta sẽ hết sống . Và người ta nói rằng nếu anh ta nhìn thấy một hoặc hai màu sắc của thức ăn trên bàn, thì đó là điều kiện anh ta có thể với tới . Và đối với các con của ông, dựa trên những gì Đấng Toàn Năng đã phán: ~ Hãy mang xuống cho chúng tôi một bàn từ trên trời .~ Và người ta nói rằng cái bàn là một vật hư hỏng đang gặp nguy hiểm, và sự hư hỏng đó đã qua đời . Người ta nói rằng đó là thức ăn và sự sống của những người đã và ăn từ nó . Nếu nó chỉ ở một mình cô ấy, thì nó không được tranh chấp . Và nếu cô ấy có người khác, đó là những người anh em tham gia . Và sự rung động thường xuyên trong tình cảm của họ, và sự thiếu thốn tình cảm của họ . Sunnah yêu một ổ bánh mì, và nếu anh ta thấy anh ta đang rải thức ăn, thì đó là sự coi thường ân điển của Đức Chúa Trời toàn năng . Và Mamlouk nhìn thấy bàn chủ của mình đã hết sạch và bỏ chạy khi con vật bỏ chạy. Vừa đến cửa thì cô đã vỡ lẽ nên anh đề nghị với anh rằng vợ của chủ nhân anh đã chết từ hôm đó và phá hủy tất cả những gì cô ấy có, đó là nghĩa vụ, vì anh đã nhìn thấy chiếc bàn mà mình được phục vụ. đã bị hỏng . Đối với chuyến đi : một cuộc hành trình vĩ đại đạt được sức chứa trong đó, và người ta nói rằng đó là cuộc hành trình đến một vị vua có ý nghĩa quan trọng, và đạt được năng lực và sự thoải mái cho những người tìm thấy nó, bởi vì nó là khoáng chất của thức ăn và của ăn. ….

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Nếu một chiếc giường trong giấc mơ không có nệm, thì nó đang đi du lịch, vì cái gọi là “đi bộ” . Người ta nói rằng : Người là vợ, hễ thấy người ở trên giường, người ấy sẽ trả lại cho người một vật gì do tay mình làm ra, và nếu đó là sức mạnh làm suy yếu quyền lực của mình thì người đó trở nên mạnh mẽ hơn . Nếu anh ta thấy anh ta đang ở trên giường có nệm trên người, thì anh ta sẽ bị tăng độ cao, chiều cao và nhớ đến những người đạo đức giả . Nếu có một chiếc giày trên chân anh ta, thì anh ta đang đi với những người đàn ông đạo đức giả . Và bất cứ ai nhìn thấy mình đang ở trên giường ở một nơi tốt sẽ có được quyền lực, sự thăng hoa và niềm kiêu hãnh . Và chiếc giường và tất cả những gì đang ngủ phía trên nó chỉ ra vợ của người nhìn xa trông rộng và Mamelukes của anh ta . Và người ta nói rằng : Chiếc giường cho biết một người hài lòng với điều gì, và cho biết mọi con thuyền, người vợ, hàng hóa hoặc quan tài vì đó là chiếc giường của sự hưng cảm . Và ai có một chiếc giường lớn trong giấc mơ, thì quyền hành của người đó sẽ mất đi nếu người ấy là vua, và bị tước bỏ nếu người đó là người cai trị, và vợ của người đó bị bỏ lại nếu cô ấy là kẻ bất chấp, hoặc cô ấy chết nếu cô ấy bị bệnh, hoặc nếu chồng cô là bệnh nhân . Mặt của giường có thể chỉ ra người chồng, và mặt sau của giường có thể chỉ ra người vợ . Còn ai thấy mình trên chiếc giường vô danh, có trải nệm, thì sẽ được gặp vua, nếu không thì ngồi ở nơi cao . Nếu anh ấy còn độc thân, anh ấy đã kết hôn . Vợ anh có bầu thì sinh được một bé trai . Nếu thấy người ngồi trên giường không có nệm thì chết hoặc du hành, nếu bị bệnh thì chết . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ở trên giường . Với anh ta là một người phụ nữ, anh ta ở với cô ấy trong niềm vui và sự dịu dàng, và có thể có sự xấu xa và bất hòa giữa họ . Và nếu đàn bà không có chồng mà thấy mình bồng bột về nhà thì lấy chồng . Còn ai thấy giường mình dựng lên mà ốm đau thì đó là bằng chứng cho thấy người đó đã khỏi bệnh ….

…Mưa : biểu thị lòng thương xót, tôn giáo, sự cứu trợ và sự giúp đỡ, kiến ​​thức, kinh Qur’an và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời, bởi vì nước là sự sống của tạo vật và sự tốt lành của trái đất, đồng thời với sự mất mát của nó, con người và gia súc cũng như sự thối nát của vật chất trên đất liền và trên biển, vậy nếu nước của nó là sữa, mật ong hay chất béo thì sao . Nó chỉ ra khả năng sinh sản, thịnh vượng, giá rẻ và sự giàu có . Bởi vì anh ta là lý do của tất cả những điều này, và anh ta xuất hiện, và bằng cách nào, nếu đó là lúa mì, lúa mạch, dầu, quả chà là, nho khô, hoặc bụi không có bụi, vân vân, biểu thị tiền bạc và sinh kế, và nó có thể cho biết nhu cầu từ trên trời rơi xuống như cào cào, mưa đá hoặc gió, đặc biệt nếu nó ở trong đó Lửa hoặc nước của nó nóng, bởi vì Đức Chúa Trời, vinh quang dành cho Ngài, được bày tỏ trong sách của Ngài những gì Ngài đã bày tỏ cho các dân tộc chịu sự đau khổ của Ngài. mưa, chẳng hạn như lời nói của Đấng toàn năng : ~Và chúng tôi đã mưa trên họ, vì vậy mưa của những người cảnh báo .~ Và có lẽ được chỉ ra bởi sự an thần và máu đang đổ ra, đặc biệt nếu nước của nó là máu . Và có lẽ những tệ nạn và bệnh tật được chỉ ra bởi bệnh đậu mùa và hình vẽ, nếu nó không xảy ra vào thời điểm của nó và trong khi nó có hại cho cái lạnh và điểm tốt của nó, và mọi thứ gây hại cho trái đất và thảm thực vật của nó từ nó đều có hại cho cơ thể những người cũng được tạo ra từ nó và lớn lên trong đó, vì vậy điều gì sẽ xảy ra nếu cơn mưa đặc biệt là ở một ngôi nhà, ngôi làng hoặc địa phương không xác định, và có lẽ nó chỉ ra Sự đau khổ và dằn vặt của Sultan, chẳng hạn như những kẻ thù và mệnh lệnh, đặc biệt nếu nó mưa với cuộc sống, và như vậy . Trong số các bằng chứng về sự dày vò, và có lẽ là bằng chứng về y học, lý do, phòng ngừa, và kỳ nghỉ cho du khách, thợ thủ công, và tất cả những người làm việc dưới trời, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Nếu mưa sẽ gây hại cho bạn .~ Ai đã nhìn thấy một trận mưa công cộng trên đất nước, nếu dân chúng nghèo khó, giá của họ rẻ, hoặc mưa như anh ta đã thấy, hoặc vì lòng tốt của nó, hoặc tàu biển cung cấp thực phẩm . Và nếu họ đang bị áp bức, đau khổ và bệnh tật, thì hãy để điều đó biến mất khỏi họ nếu lúc đó mưa có lợi, và nếu nó có hại hoặc có đá hoặc lửa trong đó, nhân lên những gì họ đang có, và tần suất với chúng theo độ mạnh và yếu của mưa . Nếu nó được phun, thì vấn đề là bằng chứng nhẹ nhàng . Và bất cứ ai nhìn thấy mình trong mưa hoặc bị mắc kẹt dưới mái nhà hoặc bức tường, thì người đó ra lệnh gây hại bằng lời nói và hành vi gây hại . Và hoặc là anh ta tấn công nhiều như mưa trúng anh ta, hoặc anh ta bị đập bởi một cái ống thoát nước nếu anh ta bị ốm, hoặc đó là thời gian của anh ta, hoặc nơi đó là nơi ở của anh ta . Đối với những gì bị cấm dưới bức tường, hoặc anh ta vắng mặt vì công việc của mình hoặc đi du lịch hoặc vì bệnh tật của anh ta hoặc vì lý do nghèo của anh ta, hoặc anh ta bị giam trong tù theo những gì được suy ra trong từng khía cạnh của nó trong nơi mà người ấy nhìn thấy chính mình, và tăng thị lực, và điều gì trong sự tỉnh thức của mình, trừ khi người ấy đã rửa Trong mưa khỏi ô uế, hoặc thanh tẩy khỏi nó để cầu nguyện, hoặc rửa mặt bằng nước nó, nên thị lực của mình. là đúng, hoặc anh ta đã được rửa sạch bằng những tạp chất dính trên cơ thể hoặc quần áo của anh ta, nếu anh ta là một kẻ vô đạo, anh ta trở thành người Hồi giáo, và nếu anh ta là một người đổi mới hoặc một tội nhân, anh ta ăn năn, và nếu anh ta nghèo, Chúa đã làm giàu cho anh ta, và nếu anh ta hy vọng Một nhu cầu với Sultan hoặc một người như anh ta đã kế nhiệm anh ta, và anh ta cho phép anh ta những gì anh ta có thể cần . Và mọi loại đều được mong muốn cho đồng loại của mình, vì anh ta đáng khen ngợi, và mọi loại người ghét đồng loại của mình thì bị ghét bỏ . Và Ibn Sirin nói : Không có gì nhẹ nhõm trong sách của Chúa toàn năng nếu tên của mưa xuất hiện, đó là mây mù, như Đấng toàn năng đã nói : ~Và chúng tôi đã đổ mưa trên chúng .~ Và anh ấy nói : ~ Và chúng tôi đã tắm đá lên chúng .~ Nếu nó không được đặt tên là Faraj mưa thì công chúng, vì câu : ~ Và chúng tôi đã đi xuống từ trời, nước ban phước ~ , và một số người trong số họ nói : mưa cho thấy một đoàn lạc đà, và đoàn lạc đà cho thấy mưa . Còn mưa nói chung là phi lý, hễ thấy trời mưa gươm thì người ta phiền não cãi cọ, trời mưa dưa hấu thì sinh bệnh, trời mưa mà không có mây thì ông không phủ nhận điều đó. , bởi vì mưa từ trên trời rơi xuống . Và người ta nói rằng anh ta là một sự cứu trợ từ một nơi không có hy vọng, và một kế sinh nhai từ một nơi không tính . Từ mưa và nước rơi và những thứ tương tự, hiểu đúng hơn là từ mưa ….

Và ai thấy móng tay của mình đã trở lại lộn xộn hoặc của chúng ta, thì người đó vượt trội hơn kẻ thù và đối thủ của mình ….

…Và kẻ nào thấy mình đang ngồi trên một chiếc giường đã biết hay chưa biết và chiếc giường nằm trên một chiếc giường không rõ tấm ván, thì sẽ giáng đòn vào một vị vua mà người đó cao hơn loài người và đàn áp họ, nhất là nếu người ấy có thể ngồi trên người đó, còn ai thấy mình đang ngủ trên nệm là không biết tôn giáo của mình, nhưng người đó là chủ nhân của thế giới và có lẽ người đó được an toàn khỏi sợ hãi ….

Ai nhìn thấy trong tay một thanh kiếm mà mình không có ý định chiến đấu với nó, thì nó sẽ tấn công một quốc vương hoặc con trai hoặc anh em. Cũng như việc đánh đòn, nếu thấy mình bị đánh mà không có máu chảy ra, thì lời nói của mình là đúng và tốt, nếu máu chảy ra và người bị đánh và người bị đánh không làm dơ mình, thì đó là tiền bị cấm đến từ chủ nhân của mình, và nếu anh ta thấy điều đó bằng cách đánh anh ta đó là tay hoặc đùi hoặc một người đàn ông hoặc một vết thương thì đó là lời nói đứt quãng giữa người bị đánh đập Và giữa con trai với anh em hoặc người khác được quy cho anh ta trong cách diễn giải, và nếu anh ta đánh vào cổ một người hoặc cái đầu là từ anh ta, thì đối tượng của chủ thể đánh một điều tốt và một sự giải thoát tuyệt vời từ người làm, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã được kiếm trong tay mình, rồi đánh một đứa trẻ và bất cứ ai thấy thanh kiếm của mình bị gãy hoặc rơi khỏi người đó hoặc Người bị giật khỏi người, bị đánh đập với người đó, bị đánh cắp khỏi người, được tặng, cho mượn hoặc bán, vì điều đó xảy ra với quyền năng của mình như nhiều như tai nạn đó…

Tìm kiếm nơi ẩn náu từ kẻ nghĩ rằng mình đang tìm cách thường xuyên tìm kiếm nơi nương tựa nơi Đức Chúa Trời Toàn năng khỏi Sa-tan, vì người đó sẽ nhận được kiến ​​thức hữu ích, sự hướng dẫn và an ninh từ kẻ thù của mình, và sự giàu có từ những người được phép, ngay cả khi người đó bị bệnh, được chữa khỏi bệnh tật, đặc biệt nếu anh ta đang bị bệnh jinn . Và có lẽ tìm kiếm nơi ẩn náu trong sự an toàn của kẻ phản bội đối tác, và sự trong sạch khỏi ô uế, và Hồi giáo sau khi ngoại tình ….

Đấu tay đôi trong giấc mơ cho biết sức mạnh, hoặc đối thủ của con người, hoặc sự phân tán và khác biệt, hoặc cuộc chiến với người kia . Và bất cứ ai nổi bật với thanh kiếm, người đó sẽ có vinh dự tấn công người đó bằng thanh kiếm vì lợi ích của Đức Chúa Trời Toàn năng . Và bất cứ ai nhìn thấy một thanh kiếm nổi tiếng trong tay của mình, người đó nổi tiếng với công việc mình làm ….

Nếu anh ta thấy anh ta rút kiếm ra khỏi vỏ và vợ anh ta không mang thai, thì đây là những gì anh ta đã chuẩn bị . Nếu gươm là một vết cắt rực rỡ, thì lời nói của anh ta là chân thật và có vị ngọt, còn nếu thanh kiếm nặng, thì anh ta nói những lời không thể đứng vững . Aden có một khía trong thanh kiếm, vì lưỡi của anh ta không thể nói được ….

…Đánh gươm : đánh danh dự vì Chúa . Và nhìn thấy thanh kiếm nổi tiếng trong tay của một người nổi tiếng với công việc mà anh ta đã làm . Và ngọn giáo bị đâm bằng lời nói . Cũng như với kiếm, gậy và cột . Nếu anh ta chỉ ra một trong những điều này và không đâm đầu vào, thì anh ta đang nghe lời và không nói điều đó . Và đấu tranh nếu đó là vì Chúa và anh ta là mục tiêu và là người bị thương bởi mũi tên . Bởi vì anh ta đạt được nhu cầu của mình từ sự gần gũi với Đức Chúa Trời Toàn năng . Và nếu cô ấy ở trên thế giới này, anh ấy sẽ đạt được danh dự của cô ấy . Một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy hai hàng người ném mỗi hàng, một người ném hàng kia, thế là một trong hai hàng ném thì bị trúng đạn, còn hai người ném thì không. bị đánh. Ông nói : Đây là hai nhóm giữa họ, những người công bình làm việc với sự thật, và những người tội lỗi nói sự giả dối ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta mang một tấm thảm trên lưng của mình, điều đó cho thấy sự nhiều tội lỗi và gánh nặng, và anh ta mang nó trên vai, những thị kiến ​​của anh ta cho thấy rằng anh ta mang một tấm thảm, đặc biệt là nếu nó ở trên cổ .)…

…Còn ai nhìn thấy khăn xếp trên đầu, và khăn xếp đó không phải là người đội như mình, như thể người ấy là người thường thấy trên đầu mình có khăn xếp Thổ Nhĩ Kỳ, và thấy khăn xếp trên đầu, thì không phải vậy. đáng khen ngợi cho cả hai người trong số họ ….

Và Jaafar al-Sadiq cho biết, tầm nhìn của thanh kiếm được diễn giải theo sáu cách: con trai, quyền giám hộ, lập luận, lợi ích, tiền bạc và chiến thắng kẻ thù, và có lẽ thanh kiếm chỉ một người đàn ông mạnh mẽ, hùng hồn. để nói ….

Nếu anh ta nhìn thấy kiếm với gió, đó là một bệnh dịch . Và người ta nói rằng thanh kiếm chỉ ra sự tức giận của người nhìn xa trông rộng và mức độ nghiêm trọng của mệnh lệnh của anh ta ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta dùng kiếm đánh ai đó mà không cắt hoặc truy tìm người đó, thì điều đó được giải thích bởi sự xuất hiện của lời nói từ anh ta với ai đó và không ảnh hưởng đến anh ta . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta tấn công một ai đó bằng một thanh kiếm và trở thành một thành viên của anh ta, thì điều này cho thấy việc ban hành lệnh cho một nhóm con cái của kẻ bị giết đó ….

Còn ai thấy mình đưa kiếm mơ hồ, thì có trai đến, nghi ngờ, ai thấy người ấy rút kiếm ra khỏi nắp che trở thì định nói với ai, nhưng không được ….

Còn ai thấy mình cầm gươm rút trong tay mà cãi nhau, thì người ấy là người nắm giữ lẽ thật và là người cầm kiếm, nếu gươm được đặt rồi thì cầm lấy, rồi tìm quyền mà tìm. nó và người ta nói rằng thanh kiếm chỉ ra sự tức giận của người nhìn xa trông rộng và mức độ nghiêm trọng của mệnh lệnh của anh ta ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta ném thanh kiếm của mình và làm gãy nó, thì cái chết của cha anh ta hoặc chú anh ta hoặc bất cứ ai thế chỗ họ, và bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, anh ta cũng sẽ được giải thích trong đó và Cái nhìn thoáng qua về việc bẻ gươm sẽ được giải thích bằng cái chết của mẹ hoặc dì, vì vậy những gì nhìn thấy trong hồ sơ kiếm của Zain hoặc Shin đều được giải thích trong đó ….

Kiếm là gì? Vì vậy, Đa-ni-ên nói thanh kiếm nằm trong vỏ bọc của nó, miễn là nó không có nắm đấm cũng như không có khát vọng, thì người phụ nữ đó sẽ giải thích nó, và nếu anh ta được rút ra, thì anh ta sẽ giải thích việc thi hành mệnh lệnh ….

Anh ta thấy rằng anh ta đánh bất cứ ai bằng một thanh kiếm và để lại thanh kiếm với nó , người đánh trúng sẽ được giải thích nó ) lợi ích cho phụ nữ ….

Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy một thanh kiếm hoặc rút kiếm khi gió thổi, thì người đó giải thích sự xuất hiện của bệnh dịch ở nơi đó ….

Và ai thấy thanh kiếm của mình bị thắt chặt ở giữa mình, người đó sẽ phục vụ ai đó ….

Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta có một thanh kiếm sắt hoặc đồng bị khoét rỗng, thì người đó không phải là Mahmud ….