…Còn ai thấy mình trốn o nhà đóng cửa lại, nhà nối liền với nhà, thì điều đó cho thấy sự cứu rỗi khỏi lo lắng túng quẫn, nếu người đó bị bệnh, thì tốt ….

…Ngục tù : Nó cho biết những gì chim bồ câu chỉ ra, có lẽ nó chỉ ra căn bệnh ngăn cản chúng hành động đứng dậy, có lẽ nó chỉ ra tâm trí không thể đi du lịch, có lẽ nó chỉ ra ngôi mộ, nó có thể chỉ ra Địa ngục, bởi vì nó là nhà tù của những kẻ bất tuân không trung thành, bởi vì nhà tù là nơi ở của hình phạt là nơi của những người tội ác bất công . Ai nhìn thấy mình trong tù, hãy nhìn o tình trạng của mình tình trạng của nhà tù, nếu người đó bị bệnh không biết nhà tù, thì đó là mồ của người đó, nơi người đó sẽ bị giam cho đến khi Phục sinh, nếu nhà tù được biết, bệnh tật của anh ta kéo dài tôi mong cho anh ta sẽ sống lại vươn lên thế giới vốn là nhà tù cho một người như anh ta, khi tin tức cho biết đó là nhà tù của kẻ cả tin là thiên đường của kẻ vô đạo, nếu bệnh nhân là tội phạm , vì vậy việc bị giam cầm là không rõ, ngôi mộ của anh ta được biết đến là một dấu hiệu cho thấy thời gian anh ta ở trong bệnh tật, cuộc sống của anh ta không hy vọng trừ khi anh ta ăn năn hoặc chào đón anh ta trong bệnh tật . nếu anh ta nhìn thấy một người chết trong tù, nếu anh ta là một người không tin, đó là bằng chứng của Địa ngục, nếu anh ta là một người Hồi giáo thì anh ta bị giam cầm từ Thiên đường với tội lỗi hậu quả vẫn còn trên anh ta. Còn xóm lành thấy mình tù tội thì cũng hãy nhìn xem mình đang ở, nếu đi trên cạn, tàu thủy đều bị chấn động tâm can. sự cản trở bởi mưa gió, kẻ thù, chiến tranh, hoặc mệnh lệnh của kẻ thống trị . nếu anh ta không đi du lịch, anh ta sẽ o một nơi mà anh ta không vâng lời Đức Chúa Trời, chẳng hạn như nhà thờ, nhà của tư tưởng tà giáo, nhà của kẻ ngoại tình hoặc bức màn, mỗi người tùy theo số phận của mình . điều gì trong sự tỉnh táo của anh ta được tiết lộ khi vấn đề, hoặc được biết đến về anh ta qua sự nổi tiếng hoặc sự gia tăng giấc ngủ của anh ta từ lời nói hành động của anh ta trong giấc mơ . Một số người thấy rằng anh ta đã chọn cho mình, bởi vì một người phụ nữ sẽ bị anh ta cám dỗ thay cho chính anh ta, Đức Chúa Trời sẽ đánh lạc hướng anh ta khỏi âm mưu của cô ấy nói với anh ta khỏi anh ta, vì Đấng Toàn năng đã phán : ~ Chúa của ngục tù là thân yêu với tôi hơn những gì họ gọi tôi . ~ Người ta kể lại rằng Sapur bin Ardashir, trong cuộc đời của cha ông, đã thấy như thể ông đang xây dựng nhà tù, bắt lợn khỉ của người La Mã, nhập chúng o đó, ông có ba mươi mốt vương miện trên người, vì vậy ông đã hỏi người người vượt qua anh ta nói : Cô ấy sở hữu ba mươi mốt năm, đối với việc xây dựng nhà tù, với số lượng của họ, bạn xây dựng các thành phố đưa người La Mã bắt họ . Nó là như vậy . Như thể sau cái chết của vua cha, ông đã lên ngôi vua của người La Mã xây dựng thành phố Nishapur, thành phố Ahvaz thành phố Sauran ….

…Thế chấp tài sản Nếu bạn mơ thấy mình đang thế chấp tài sản, điều này dự báo những vấn đề tài chính đang đe dọa bạn và khiến thời gian của bạn trở nên khó khăn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang thế chấp tài sản của người khác, điều này báo trước rằng bạn sẽ được thừa hưởng một khối tài sản lớn từ đó chi tiêu cho những nhu cầu của mình . Nếu bạn mơ thấy mình đang đọc hoặc kiểm tra một trái phiếu thế chấp, thì điều này có nghĩa rằng có một cơ hội lớn để bạn thành công trong tình yêu công việc . Nếu bạn làm mất một trái phiếu thế chấp không tìm thấy nó nữa, điều này cho thấy những tổn thất lo lắng về cấp độ kinh doanh ….

…Đối với lông trên cơ thể : trồng cho một người đàn ông có vợ . Sự rậm rạp của lông trên cơ thể đối với người đau khổ làm tăng sự đau khổ của anh ta, sự rụng đi của anh ta là sự xoa dịu nỗi đau khổ của anh ta . lông trên cơ thể dồi dào cho hạnh phúc, tăng khoái cảm giàu có, mất đi sự giàu có . Tăng lông trên cơ thể cho người giàu thì có tiền, người nghèo thì mắc nợ . Còn ai giàu bằng lò thì tiền của người ấy tiêu bằng ăn trộm . nếu anh ta nghèo, thì anh ta nên tiêu nợ một cách nghiêm túc, kiệt sức đòi hỏi . Nếu thấy lông trắng toàn thân, thì phú quý, hao tài tốn của, giám sát tử . nếu anh ta nghèo, thì đó là một món nợ mà anh ta có thể trả hết . Đối với việc không thể có lông trên cơ thể của anh ta, lông của một hoặc bảy con thú, điều này cho thấy anh ta đã rơi o nghịch cảnh . Ảo tưởng lồng ngực hẹp . Nếu dhimmi của mình mà thấy tức ngực thì tiền mất tật mang . Người ta nói rằng ngực của người đàn ông là sự rộng lượng, sự hẹp hòi với sự keo kiệt của anh ta . Lông ngực dồi dào là của nợ mà anh cưỡi, hễ thấy ngực hóa đá thì anh cứng lòng . Ibn Sirin đến, một người đàn ông nói : Tôi thấy ngực mình mọc nhiều lông, thắt nút . Anh ấy nói : Tôi đã đặt niềm tin tôi đã trả tiền . dung tích lồng ngực cũng chỉ ra lá cờ . Đối với bộ ngực, người đàn bà con gái của người đàn ông, cho vẻ đẹp của anh ta là vẻ đẹp của cô ấy, sự hư hỏng của anh ta là sự hư hỏng của cô ấy . Ai thấy một phụ nữ bị treo cổ trên ngực, thì phạm tội tà dâm sinh ra đứa con ngoại tình, bởi vì Vị Tiên Tri, sự bình an phước hạnh ở trên người ấy, hãy nói: “o đêm bị giam cầm, tôi đã thấy một người đàn bà bị treo cổ. vú, nên tôi nói, Hỡi Gabriel, đây là ai? Anh cho rằng cô ấy sinh ra từ ngoại tình . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin nói : Tôi thấy như thể tôi có một bộ ngực tuyệt vời đã lọt o rừng, rằng bạn đang ngoại tình với một người bị cấm . Điều này là do vú là của nó từ da của nó, điều đó bị cấm . Đúng hơn, sự công bình của khải tượng này là một cuộc hôn nhân bị cấm đoán . Người ta nói rằng nếu một người đàn ông nhìn thấy sữa trong bầu ngực của mình, nếu anh ta còn độc thân, anh ta sẽ kết hôn sinh ra nó, nếu anh ta chính trực thì anh ta chỉ bên trái, còn nếu anh ta là một người đàn ông trẻ tuổi thì anh ta chỉ tuổi thọ của mình . Đối với người phụ nữ trẻ, nếu nhìn thấy điều này là có thai sinh con, còn đối với người phụ nữ lớn tuổi, nếu nhìn thấy nó cho thấy sự nghèo khó mất mát tiền bạc của cô ấy, đối với một trinh nữ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho biết cô ấy. đám cưới, người phụ nữ trẻ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho thấy cô ấy đã chết . độ dài của vú người đàn ông cho đến khi chúng chạm o ngực anh ta , là bằng chứng cho thấy một ý thích bất chợt không được Đức Chúa Trời Toàn năng hài lòng, người ta nói rằng đó là bằng chứng về giọng nói của trẻ em . Nếu ông không có con trai, điều đó cho thấy sự nghèo khổ buồn bã . chiều dài của vú người phụ nữ vượt quá giới hạn, bằng chứng của mục đích của nỗi buồn . Nếu phụ nữ bị đau buồn, họ sẽ kéo gãi ngực . Còn ai coi như đang cho đàn bà bú thì sinh bệnh, trừ khi vợ có thai thì mới sinh con trai . Nếu người nhìn xa trông rộng là phụ nữ thì sinh con gái . Cái bụng : người có thể nhìn thấy từ bên trong của chủ nhân con trai của người đàn ông, hoặc họ hàng trong thị tộc của anh ta, hoặc tủ của anh ta nơi trú ẩn của con cái anh ta . số lượng nhỏ trong số này, số lượng lớn trong số này . Còn sự nhỏ nhen mà không đói là thiếu tiền, hễ thấy đói thì cẩn thận, đánh tiền bằng số đói của nó . Người ta nói rằng, xương bụng ăn tiền, đi nằm bụng quen tiền . Nếu anh ta thấy bụng mình nhỏ lại, thì anh ta sẽ là một túi nhiều . Ăn no là tiền bạc dồi dào, gia đạo không khát, thủy lợi là tốt trong gia đạo ….

…Cái giường : Người ta nói rằng kẻ nào thấy mình nằm trên giường, thì trả lại cho người một vật gì đó đã lìa khỏi tay mình, cho dù người đó là quyền năng của sự yếu đuối trong quyền hành của mình sau đó trở nên yếu đuối, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng. nói : ~ chúng tôi đã ném một thi thể lên ngai ng của ông ấy, sau đó là một cái đỉnh .~ nếu anh ta muốn kết hôn, thì đó là cuộc hôn nhân của một người phụ nữ, nếu anh ta nằm trên giường có nệm trên người, thì đó là sự gia tăng danh dự tưởng nhớ những người đạo đức giả . Nếu không có đồ đạc trên đó, thì nó sẽ di chuyển . Một số người trong số họ nói rằng chiếc giường tất cả những gì anh ta ngủ chỉ là người phụ nữ tất cả tiền trợ cấp, cũng như những chiếc ghế . chân giường biểu thị Mamelukes, đặc biệt bên ngoài là phụ nữ, bên trong là người có tầm nhìn xa, phía dưới là con trai con cái . Al-Qayrawani nói rằng chiếc giường thể hiện mọi thứ mà một người hài lòng, được giám sát xích lại gần nhau hơn . người Ả Rập nói : Người thứ ba của ngai ng, nếu anh ta phá hủy danh dự của mình . ngai ng : cái giường, nó có thể ám chỉ một chiếc thuyền của một người vợ, một người bốc vác hoặc một con tàu, bởi vì người ngủ cưỡi nó trong khi linh hồn anh ta đi từ gia đình quê hương của anh ta . có lẽ anh ta nói đến quan tài, bởi vì nó là chiếc giường gương . Ai phá giường trong giấc mơ hoặc thành phần bị tan rã, quyền hành của người đó sẽ không còn nếu là vua, bị cô lập khỏi tầm nhìn nếu là người cai trị, bỏ vợ nếu cô ấy ngang ngược hoặc chết bệnh, hoặc chồng nếu anh ta là bệnh nhân, hoặc anh ta đi từ cô ta hoặc bỏ rơi cô ta, mặt anh ta có thể chỉ o chồng, lưng của anh ta Về phía vợ, những gì theo sau đầu của nó trên con trai, tiếp theo của hai người đàn ông trên đầy tớ con gái, con lừa của anh ta có thể chỉ ra các giá trị của ngôi nhà, dấu hiệu của nó trên con người của nó . con lừa của anh ta có thể chỉ o người đầy tớ, các tấm của nó trên đệm, thảm, nệm, chiếu quần áo phụ nữ . Về phần người nào nhìn thấy chính mình trên giường không biết, nếu gặp được vương phi thì sẽ lấy được, bằng không thì ngồi hội đồng thượng phẩm . Còn độc thân thì cưới, nếu cô ấy có bầu thì sinh con trai . tất cả những điều đó nếu anh ấy đã chải qua nó, hoặc nếu anh ấy có vẻ đẹp . nếu anh ta không có giường trên đó, thì hành khách của anh ta sẽ đi xa, nếu anh ta bị bệnh, anh ta chết, nếu đó là những ngày của Hajj anh ta đang hy vọng o anh ta, anh ta cưỡi trên một con lạc đà, hoặc một con tàu trên biển, hoặc ngồi trong đó trên giường ….

…Q : Có tên cho vị vua được giao phó thị kiến ​​không? C : tầm nhìn mà chúng ta đã biết , chúng ta đã rút ra từ định nghĩa của nó , nó được nhân lên bởi các hành động của nhà vua, người đã đánh bại Đức Chúa Trời của bà toàn bộ tầm nhìn, được chứng minh bởi người tiên kiến, bao gồm cả việc đánh ông ta theo lý tưởng của mình, bày tỏ đề cập đến chân dung của anh ấy , do đó được gọi là một biểu hiện của sự diễn giải . Đây vua đã nói : rằng tên của mình ( Sidikon ) không đứng trên tin tức là đúng với nhãn này, nhưng nói rằng vua của tầm nhìn, hoặc các vua mà không có sự phân bổ của tên của bằng chứng thuật lại bởi Ahmad trong Musnad, kể từ Jabir ibn Abdullah rằng Sứ giả của Allah hòa bình đến với anh ấy, anh ấy nói ~ Tôi thấy như thể tôi đã đến với một khối chà là gốc của nó ở trong miệng tôi, tôi tìm thấy trong đó một hạt nhân khiến tôi bị thương, vì vậy tôi đã thổi nó , sau đó tôi lấy một cái khác tôi tìm thấy nó trong đó, tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó, sau đó tôi lấy một phần ba, tôi tìm thấy một hạt nhân trong đó, vì vậy tôi đã thổi nó . Abu Bakr nói : Hãy để tôi Ông ấy nói : Ông ấy nói, hãy băng qua nó . Abu Bakr, có thể Chúa hài lòng về ông ấy, đã nói : Chính quân đội của ông mà ông đã gửi đến để chào đón được lợi, vì vậy họ đã đuổi một người ông đã tìm kiếm họ cho bạn và gọi anh ta, rồi họ gặp một người anh ta tìm họ vì trách nhiệm của bạn và gọi anh ta, sau đó họ gặp một người anh ta tìm kiếm trách nhiệm của bạn và gọi anh ta. Nhà vua nói : Cũng vậy, đức vua cho biết . Điều khiến tôi quan tâm khi nhắc đến hadith là sứ giả cao quý gọi ông là vua, nhưng ông không đặt tên cho ông, ngay cả khi ông có một cái tên để đặt tên cho ông, như ông đã đặt tên cho các thiên thần khác, chẳng hạn như Gabriel, Israfil, Michael, những người khác . Một số mô tả đã được đề cập về vị vua này, mà tôi chưa tìm thấy tính xác thực. Kể cả đó là những gì nằm giữa dái tai vai của anh ấy là một hành trình bảy trăm năm . Ibn Hajar cho biết trong Al-Fath : Al-Hakim nói : Đức Chúa Trời giao phó thị giác cho một thiên thần, người biết về tình trạng của các con trai của Adam từ tấm bảng được bảo quản, ông ấy đã sao chép chúng đưa cho mỗi câu chuyện của mình một ví dụ, nếu một người đã ngủ, nhà vua muốn điều người đó trên con đường của sự khôn ngoan, để người đó có những điều tốt đẹp, một lời cảnh báo, hoặc trách móc ….

…Sự khác biệt giữa khải tượng của các tiên tri những người không phải tiên tri là gì? Sự hiện thấy của các nhà tiên tri là sống động, không giống như những người khác . Sự mặc khải không bị xâm phạm bởi bất kỳ khiếm khuyết nào, bởi vì nó được bảo vệ, không giống như khải tượng của các vị tiên tri, vì nó có thể có sự tham gia của Satan, nó có thể là do sự đại diện hành động của chính Ma quỷ, như chúng ta đã thảo luận ở thời gian . Không nghi ngờ gì rằng nếu một người bị Sa-tan thống trị do mức độ nghiêm trọng của sự thù địch giữa họ, thì người đó lừa dối anh ta bằng mọi cách, anh ta muốn làm hỏng công việc của mình bằng mọi cách, vì vậy anh ta cũng nhầm lẫn tầm nhìn của mình về anh ta. bằng cách nhầm họ với họ hoặc bằng cách bỏ qua họ . Vì vậy, anh ta tham gia o sự tỉnh thức của một người bằng cách ăn uống từ những gì danh Đức Chúa Trời không được đề cập đến trên anh ta. Đúng hơn, ngay cả khi giao hợp, anh ta đã ra lệnh cho chúng tôi gọi tên để trục xuất anh ta, anh ta tham gia o giấc ngủ của anh ta, vì vậy anh ta sợ hãi anh ta thao túng anh ta . Sự hiện thấy của các vị tiên tri đều là chân thành, sau đó nó có thể có giá trị trong mối quan hệ với thế giới nó là điều nhất, nó có thể không phù hợp với thế giới như nó đã xảy ra trong khải tượng của vị Tiên tri, cầu mong sự cầu nguyện hòa bình của Đức Chúa Trời được o ông, o một ngày chủ nhật, khi ông nhìn thấy một gia súc đang giết mổ, vì vậy người đầu tiên trong số họ giết bạn đồng hành của mình các nhà tiên tri khác rơi o khải tượng trung thực của họ xảy ra không cần biểu hiện rơi o thị kiến ​​công bình của họ, được bày tỏ đặc biệt dễ dàng…

…Kaaba : Có lẽ nó biểu thị sự cầu nguyện bởi vì nó là qiblah của những người thờ phượng, nó biểu thị nhà thờ Hồi giáo và nhà thờ Hồi giáo vì nó là nhà của Chúa, nó biểu thị người đi theo anh ta được hướng dẫn bởi sự hướng dẫn của anh ta trở về của mình. chỉ huy không mâu thuẫn với những người khác, chẳng hạn như Hồi giáo, Qur’an, Sunnah, Qur’an, Sultan, người cai trị, học giả, cha, chủ, chồng, mẹ vợ, nó có thể chỉ ra trời. Vì đó là nhà của Chúa . Thiên đường là nhà của anh ấy anh ấy có thể đến được nó . nó có thể chỉ ra những gì các nhà thờ Hồi giáo và nhà thờ Hồi giáo chỉ ra về mùa, nhóm, thị trường trại cai nghiện . Bất cứ ai nhìn thấy Kaaba, ngôi nhà của anh ta sẽ được mọi người tìm kiếm chen chúc trước cửa nhà anh ta vì một vị vua có thể đạt được anh ta hoặc kiến ​​thức mà anh ta dạy, hoặc một vị vua danh giá, cấp cao, hoặc ẩn sĩ kết hôn . nếu anh ta là một nô lệ, thì chủ của anh ta đã giải phóng anh ta, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã giải phóng ngôi nhà của anh ta khỏi tay của đấng quyền năng . Nhưng nếu anh ta ở xung quanh cô ấy hoặc thực hiện một trong các nghi lễ của nó, thì anh ta sẽ phục vụ một nhà vua, một học giả, một người thờ phượng, hoặc cha hoặc mẹ anh ta, vợ hoặc một bậc thầy với lời khuyên, sự công bình, lao động mệt mỏi . nếu anh ta nhìn thấy rằng anh ta nhập o cô ấy, anh ta sẽ kết hôn nếu anh ta còn độc thân, cải sang đạo Hồi nếu anh ta là người không tin, anh ta trở lại cầu nguyện công bình nếu anh ta không biết, vâng lời cha mẹ mình nếu anh ta không vâng lời . Nếu không, anh ta o nhà của một Sultan, một người cai trị hoặc một luật gia vì một vấn đề được chứng minh bằng việc tăng cường giấc ngủ của anh ta tình trạng của anh ta khi tỉnh táo, trừ khi anh ta sợ hãi trong khi thức, vì anh ta được an toàn khỏi bất cứ ai anh ta muốn . nếu anh ta bị bệnh, thì đó là cái chết chiến thắng của anh ta, đặc biệt nếu trong giấc mơ anh ta được mang đến cho cô ấy trong bộ râu câm lặng không nói hoặc mặc quần áo không mặc quần áo, thì anh ta sẽ rời khỏi thế giới đáp lại tiếng gọi của Chúa toàn năng. dẫn dắt, theo ý Chúa, đến Thiên đàng . Nhưng nếu anh ta nhìn thấy cô ấy ở một quốc gia hoặc một địa phương, nếu tầm nhìn đó là cụ thể cho người nhìn thấy nó anh ta không thấy một nhóm người nào cùng với anh ta khi anh ta nhìn thấy nó, thì hãy xem tình trạng của anh ta, nếu anh ta chờ đợi người vợ đã ký hợp đồng hôn nhân anh ta phải đợi cô ấy, khi đó vấn đề của cô ấy đến gần gần với việc cô ấy sắp đến, đặc biệt nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy ở địa phương của cô ấy hoặc ở địa phương của anh ấy, nếu anh ấy bước o nó khi đang ở cùng anh ta, nó đã được đưa cho anh ta, nếu anh ta bước o nó, anh ta sẽ o nhà cô ấy sớm hơn nhanh chóng, bởi vì sự gần gũi của Kaaba với nó từ sau nó khó khăn về khoảng cách của nó, nếu anh ta nhìn thấy nó trong đó anh ta không biết gì về tôn giáo của mình hoặc lơ là trong việc cầu nguyện, thì đó là một lời cảnh báo cảnh cáo anh ta để lại những gì anh ta phải làm để hướng nó đến vị trí của anh ta, tương tự, nếu anh ta là người có nghĩa vụ thực hiện Hajj đã bỏ qua anh ta, anh ta đã mất trí nhớ của mình đòi hỏi anh ta phải đến với nó, nếu không có điều đó tầm nhìn của những người bình thường đang tụ tập xung quanh nó trong một giấc mơ tiếng ồn của họ trong cô ấy trong những giấc mơ, sau đó hoặc một người cai trị công chính đến trước mặt họ, hoặc một người cai trị hoặc một người đàn ông có học thuật hoặc một vị vua nam đến hành hương của mọi người hoặc đi du lịch xa hoặc lá nhà mình sau một tai nạn đó xảy ra với anh ấy hay một nghĩa vụ mà buộc anh ta hoặc một người chết chết với anh ta, sau đó mọi người làm theo anh ta nhiễu xung quanh mình cầu nguyện cho anh ban phước anh vân vân ….

…Sự hoang vắng cho thấy trong giấc mơ có sự ly tán của gia đình cái chết của họ . Sự tàn phá của thành phố cho thấy cái chết của vị vua của nó, hoặc sự áp bức của ông ta, cũng như cái chết của nhà vua cho thấy sự tàn phá của thành phố . bất cứ ai nhìn thấy chính mình trong tình trạng đổ nát, người đó sẽ bị phiền não với những phát sinh mà họ không thể có . bất cứ ai nhìn thấy một thành phố đã bị phá hủy bởi động đất hoặc bất cứ điều gì khác, người đó sẽ bị kết án tử hình . Còn ai thấy một ngôi làng thịnh vượng bị hủy hoại, trang trại tan hoang, thì sự lầm lạc hay xui xẻo ập đến với chủ nhân của nó, nếu người đó thấy nó đầy quyền lực, thì đó là sự công bình của tôn giáo của dân tộc . bất cứ ai nhìn thấy thế giới bị hủy hoại từ các trang trại và nhà ở, anh ta thấy mình trong đống đổ nát, với một bộ quần áo thuyền tốt, thì người đó là một thế giới sẽ dẫn nó đi lạc đường . ai nhìn thấy những bức tường của ngôi nhà bị phá hủy bởi một dòng nước, thì đó là cái chết của vợ mình . Còn ai thấy nhà mình bị đổ , có bụi, thì mắc bệnh sởi . Có lẽ vụ rơi mái nhà là một thảm họa . bất cứ ai nhìn thấy sự đổ nát, người đó sẽ trở lại một tòa nhà đích thực, vì đó là sự tốt lành trong tôn giáo của chủ nhân của nó, sự trở lại của người sai lầm để được hướng dẫn . ai thấy vật gì từ trong nhà, cung điện, hoặc ngôi nhà của mình rơi o trong, vắng mặt, thì phải trả tiền . nếu gió xé tan một ngôi nhà, thì đó là cái chết ở nơi đó dưới bàn tay của một kẻ thống trị bất công . bất cứ ai thấy rằng anh ta phá hủy một ngôi nhà hoặc các công trình kiến ​​trúc cổ, thì điều ác sẽ xảy ra với anh ta . Còn ai thấy ngôi nhà của mình bị sụp đổ đối với mình, một số ngôi nhà đã sụp đổ, sau đó một người chết trong đó, hoặc tai họa hay tai nạn khủng khiếp ập đến với chủ nhân của nó . Nếu đàn bà thấy mái nhà bị sập thì tức là chồng đã chết . ai thấy trụ của nhà mình bị vỡ hoặc bị phá hủy, thì người đó hoặc một số người trong gia đình được yêu thương của mình sẽ chết, cũng như mỗi lần phá hoặc phá nhà hoặc tường là một tai họa . nếu Sultan thấy rằng ngôi nhà của mình đã bị phá hủy, điều đó sẽ loại bỏ anh ta ….

…Các khía cạnh cần phải được đưa o tài khoản khi thể hiện tầm nhìn : Bản vẽ sau minh họa một cách đơn giản các khía cạnh của biểu thức tầm nhìn : Kinh Koran bên / hadith khía cạnh / ngôn ngữ tiếng Ả Rập bên / phía biểu tượng tại thời điểm tầm nhìn / tầm nhìn Nó là gì? Khi thuật lại tầm nhìn cho nó, người thể hiện nó sẽ xem xét các khía cạnh khác nhau mà tôi đã giải thích trong hình vẽ trước đó lưu ý rằng các phần phía trên liên quan đến cách phát âm, các phần phía dưới liên quan đến người của từ hoặc người của tầm nhìn thời gian mà tầm nhìn được nhìn thấy . Hãy để chúng tôi đưa ra một ví dụ ở đây về những gì Al-Bukhari kể trong Sahih mình : Trên thẩm quyền của Abu al-Sa`id Khudri, ông nói : Thiên sứ của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta ban cho ngài hòa bình, cho biết : (( Trong khi Tôi đang ngủ thì thấy mọi người mặc áo phông lên người, một số chạm đến ngực, một số chạm tới ngực dưới đó, Umar ibn al-Khattab đi ngang qua với một chiếc áo trên người. Anh ta kéo nó )) , họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã cho điều đó điều gì? Anh ấy nói : (( Tôn giáo )) Fath Al-Bari 12/413 _ Al- Nawawi 15/159 Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Chúa đến với anh ấy ở đây, đã vượt qua chiếc áo với tôn giáo, anh ấy được yêu cầu nói : Tại sao Sứ giả, xin lời cầu nguyện hòa bình của Chúa ở trên người, bày tỏ tấm áo ở đây với tôn giáo? Nếu chúng ta nhìn o Qur’an, chúng ta vẫn có câu hỏi này. Đấng Toàn năng đã nói : {Còn quần áo của sự tin kính thì tốt hơn. } [Al- A’raf : 26] Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thể hiện điều đó ở đây với tôn giáo, vì có một mối quan hệ về mặt ý nghĩa. tránh xa cô ấy tất cả những điều tồi tệ . Vì vậy, Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, tại đây, bằng cách xem xét anh ta bằng một khải tượng, đã giải thích nó từ khía cạnh mạnh nhất của nó, đó là Kinh Qur’an, rất nhiều ví dụ về điều này, bao gồm : biểu hiện của con tàu như sự giải cứu, gỗ với những kẻ giả hình, đá với sự tàn ác của trái tim, ăn thịt một người đàn ông khi anh ta vắng mặt, buồn ngủ với an ninh … những người khác . Ông trích dẫn các ví dụ khác về khả năng giải mã những linh ảnh thông qua Sunnah đã được thanh lọc, vì vậy việc nhìn thấy một cây cọ có thể vượt qua tín đồ để so sánh Sứ giả với một người đàn ông Hồi giáo với một cây cọ, để nói về Ibn Omar, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện hòa bình cho anh ta, nói : (( Một trong những cái cây là một cái cây không rụng lá, nó giống như một người Hồi giáo, vậy hãy nói chuyện với tôi. Nó là gì? Sau đó người ta rơi o cây trong thung lũng, Abdullah nói : Vì vậy, anh ấy đã nghĩ rằng đó là cây cọ , tôi đang sống . Sau đó, họ nói, ~Hãy cho chúng tôi biết nó là gì, Hỡi Sứ giả của Chúa . ~ Anh ấy nói : Đó là ngày . [ Fath al-Bari 1/145] _ nhìn thấy một chai nước được người phụ nữ chuyền tay theo lời của Người đưa tin, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, như đã được chứng minh trong al-Sahih (( Từ bi, Hỡi những người bình )) [ Fath al-Bari 10/538 ] , _ nhìn thấy một chiếc quần áo xuyên qua tôn giáo với tư cách là Sứ giả, cầu Chúa phù hộ cho anh ta, nói rằng Anh ta đã trao chiếc áo mà anh ta đã thấy cho Omar trong khi anh ta đang kéo nó với tôn giáo . Vì vậy, từ đây tôi có thể làm rõ cho độc giả quý tộc [các giai đoạn của sự thể hiện của thị kiến ]. Ở dạng sau : tầm nhìn được xem xét các khía cạnh của nó được suy ngẫm về : A – Biểu tượng cách diễn đạt của tầm nhìn Chúng có liên quan gì không : Thánh Qur’an – Sunnah của Tiên tri – ngôn ngữ Ả Rập nguồn gốc của nó, sau đó là b – Người nhìn xa trông rộng về : địa vị xã hội, giới tính chức năng của anh ta, sau đó là c – thời gian của tầm nhìn / cho dù nó hiện đại hay cũ , mùa hè hay mùa đông . . . một ví dụ khác là những gì người Hồi giáo thuật lại trong Sahih của mình trong Sách Khải Huyền : Về thẩm quyền của Anas bin Malik, anh ta nói : Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện hòa bình cho anh ta, đã nói : (( Tôi đã thấy một đêm trong khi người ngủ thấy nó như thể chúng tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi, vì vậy chúng tôi đến Bettab Ibn Tabab, tôi đã chuyển thang máy cho chúng tôi trong thế giới này hậu quả là chúng tôi có sau này, tôn giáo của chúng tôi đã tốt . ” Hãy lưu ý rằng Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời sự bình an trên anh ta, đã thể hiện tầm nhìn này, và bạn thấy nó thể hiện nó từ khía cạnh ngôn ngữ các nguồn gốc của nó mà không liên kết biểu thức với khía cạnh của Qur’an, Sunnah chẳng hạn, điều này chúng tôi nhận thấy qua sự suy ngẫm của bạn về cách diễn đạt này . Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, là trở ngại đầu tiên cho một tầm nhìn : với một kết quả tốt trong thực tế điều này là trong Sau đây, cao hơn đầu tiên trong tầm nhìn : bởi sự thăng hoa chiến thắng, điều này trong thế giới này, là al-Rutab đầu tiên từ Ratab Ibn Tabab : với sự ổn định của tôn giáo sự hoàn hảo của các quy tắc của nó. Đối với điều này, Đức Chúa Trời biết rõ nhất, Nhà tiên tri Thánh, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước ban cho anh ta sự bình an, thể hiện nó với sự ổn định hoàn thiện của tôn giáo sự kết thúc của các quy tắc của nó . anh ấy cũng lấy từ tốt nghĩa là ổn định . nếu chúng ta hỏi về lý do biểu hiện của nó từ Holy Messenger, xin Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, từ khía cạnh ngôn ngữ từ nguyên của nó, thì câu trả lời là : Bởi vì anh ta mạnh mẽ hơn trong tầm nhìn này so với những khía cạnh khác , người diễn đạt ở đây là Sứ giả của Thượng đế từ cái nhìn sâu sắc và kiến ​​thức của anh ta, là từ sự hiểu biết của Đức Chúa Trời, vì vậy anh ta không thốt ra những mong muốn mà anh ta bày tỏ từ Bên này . Do đó, khi nói tầm nhìn cho họ, những người qua đường tìm kiếm mặt mạnh hơn hoặc mặt tốt của tầm nhìn mà họ săn đón tầm nhìn này. Độc giả quý tộc không rõ ràng rằng mục tiêu của họ đối với thị kiến ​​là biết được biểu hiện của nó thông qua việc nhìn chiêm ngưỡng nó ….

…Sự thể hiện của khải tượng có khác nhau tùy theo các quốc gia khác nhau của người tiên kiến ​​không? A : Có, cách diễn đạt khác nhau tùy theo địa vị tổ chức khác nhau của người tiên kiến, như chúng tôi đã đề cập, điều này bao gồm ngành nghề, tầm vóc, tôn giáo tuổi tác của anh ta … Câu hỏi ở đây về đất nước và kiến ​​thức của anh ta là quan trọng trong biểu thức, cho một nước nóng khác với một nước lạnh, một nước dầu khí phụ thuộc o dầu mỏ, Nước này khác với nước nông nghiệp nước phụ thuộc o nước biển đánh bắt khác với nước nằm trong sa mạc phụ thuộc o việc săn đất , một quốc gia có thiên nhiên miền núi khác với một quốc gia bằng phẳng .. Ví dụ, họ nhìn thấy tuyết là thông qua sinh kế, khả năng sinh sản hoặc mưa đến . tầm nhìn về các trang trại xanh cho người dân nước nông nghiệp có thể cho thấy lượng cây trồng bán ra dồi dào sự an toàn của cây trồng khỏi sâu bệnh, đối với những người không phải là cư dân của đất nước này, điều đó có thể không phải là một biểu hiện chính xác liên quan đến cây nông nghiệp . Vì vậy, các phong tục của đất nước là quan trọng. Nếu một người ở một quốc gia thấy rằng anh ta đang thực hiện các thói quen của đất nước của mình nó bị từ chối khi qua đường, thì người chuyển phát nhanh không nên vội ng hỏi người tìm kiếm về phong tục của anh ta ở đất nước của mình, vì nó có thể là lành tính tại thời điểm Việc băng qua cho thấy điều đó là phản cảm, phong tục được coi là phong tục phổ biến, nó khác nhau giữa các quốc gia ….

…Kinh Qur’an là trong một giấc mơ được thể hiện bởi nhà vua hoặc thẩm phán của người Hồi giáo . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy Qur’an đã bị đốt cháy, thì vua hoặc thẩm phán sẽ chết . bất cứ ai nhìn thấy một người cai trị viết Qur’an, người đó sẽ thể hiện công lý ủng hộ Sharia . Nếu thẩm phán thấy rằng anh ta đang viết Kinh Qur’an, thì anh ta là người keo kiệt với kiến ​​thức uy tín . nếu nhà khoa học thấy rằng anh ta đang viết Kinh Qur’an, thì anh ta đang kiếm tiền từ công việc kinh doanh của mình . Nếu một vị vua nhìn thấy rằng ông ta đạt được một Mushaf, thì ông ta chết, nếu thẩm phán nuốt một Mushaf, ông ta chấp nhận hối lộ . Nếu nhà vua thấy rằng ông đã xóa một Qur’an, thì nó sẽ được đưa ra khỏi đất nước của mình, nếu quan tòa xóa nó, ông sẽ chết . bất cứ ai nắm giữ hoặc mua một Qur’an sẽ tuân theo các quy tắc của nó . bất cứ ai nhìn thấy anh ta đọc Kinh Qur’an từ Nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa hòa bình cho anh ta, anh ta sẽ ghi nhớ nó . ai ăn lá Qur’an, người đó sẽ ăn của hối lộ . Kinh Qur’an là sự khôn ngoan mà một người đàn ông có thể đạt được . bất cứ ai thấy rằng anh ấy viết kinh Qur’an bằng tay của mình, anh ấy kết hợp tôn giáo, kiến ​​thức công việc mang lại lợi ích cho mọi người . bất cứ ai thấy rằng anh ta xé một Qur’an bằng tay của mình, thì đó là một kẻ vô ơn, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã tạo ra một cái gì đó giống như nó trong Qur’an trong khi tỉnh táo, điều đó cho thấy sự hủy hoại của tôn giáo của anh ta . bất cứ ai nhìn thấy một Qur’an với anh ta đều có được quyền lực và kiến ​​thức . Kinh Qur’an là vợ, chồng hoặc con trai . nếu người tiên kiến ​​bị ốm, vô tội, có lẽ đã chiến thắng kẻ thù của mình, nếu anh ta không vâng lời, anh ta ăn năn có thể đã được thừa hưởng, nếu người tiên kiến ​​theo tà giáo si mê, thì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cảnh báo anh ta. của cuốn sách của mình . Có lẽ việc nhìn thấy Qur’an biểu thị những tin tức kỳ lạ những điều kỳ diệu về những điều, tin tốt tuổi thọ của những người đã duyệt qua nó . Có lẽ Kinh Qur’an đề cập đến người quảng bá, trường mẫu giáo, khu vườn nơi thờ cúng, những người cần phải tuân theo, chẳng hạn như nhà vua, cha, giáo viên giáo viên, về lời thề trung thực công bình, nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn các giấy tờ của Qur’an, sau đó anh ta viết Qur’an cho một khoản phí . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã bán một Qur’an, thì anh ta nên tránh vô đạo đức . Kinh Qur’an là một di sản, đáng tin cậy, cho phép sức mạnh . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã mua một Qur’an, anh ta được hưởng lợi từ lòng tốt năng lực, và kiến ​​thức của anh ta xuất hiện trong dân chúng . đốt kinh Koran là tham nhũng trong tôn giáo . Nếu anh ta thấy rằng Qur’an đã được lấy từ anh ta, thì kiến ​​thức của anh ta sẽ bị xóa khỏi anh ta công việc của anh ta ở thế giới này sẽ bị gián đoạn . bất cứ ai thấy rằng anh ta đeo Qur’an, thì anh ta làm theo sự ủy thác hoặc bắt chước một người tin tưởng, hoặc anh ta là người mang Qur’an . ai thấy rằng mình muốn ăn lá kinh Koran, thì người đó sẽ đọc kinh Qur’an thật nhiều . Xem thêm Kinh Qur’an Thánh ….

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt hạnh phúc . bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​ số tiền thích hợp cho anh ta . bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn sự sống của linh hồn, nó có thể ám chỉ sự sống, tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc vấn đề, có lẽ là bà vú nuôi Saladin sự bảo vệ của người phụ nữ, chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, mọi việc bán hàng thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, một sự cám dỗ mà người ta rơi o, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái có tiền trong tay . câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành sinh kế, những người khác đã tìm kiếm nó . nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, nếu anh ta được cho một miếng bánh anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô đậu gà chặt chẽ đắt tiền . nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng một cuộc sống lâu dài . bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp đắt, vì ăn với giá cao . bánh mì nóng là đạo đức giả sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, một lợi nhuận dễ chịu . ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng xót xa . sự dịu dàng là một cuộc hành trình, nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, sự mềm mại của nó là vinh quang, mọi thứ đều xấu xa . bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích sự chân thành trong lời nói hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh đạo đức giả ….

…Cảnh sát Nếu bạn mơ thấy cảnh sát đang cố bắt bạn với tội danh mà bạn vô tội thì điều này báo trước rằng bạn sẽ vượt qua được lòng đố kỵ đối thủ cạnh tranh sẽ loại bỏ được họ . Nếu bạn không vô tội bị công an bắt, bạn nên mong đợi một mùa tai nạn đau thương liên tiếp . Nếu bạn thấy một cảnh sát đang đi tuần trong giấc mơ, hãy biết rằng bạn đang sống trong một bầu không khí lo lắng bận tâm về những công việc mối quan tâm của mình ….

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

…Bất cứ ai nhìn thấy anh ta trong một giấc mơ cho đứa trẻ biết rằng anh ta sẽ có lòng thương xót đối với anh ta từ ngọn lửa của thế giới này sau này . nó cho thấy giáo sư kỷ luật anh ta với nghi thức của mình . một người có kỷ luật như anh ta biết từ Sách của Đức Chúa Trời Toàn năng . Sự hiện thấy của các nhà tiên tri sứ giả, hòa bình trên họ, cho thấy cảnh báo tin tốt . Nếu bạn tin tưởng họ trong lời cầu nguyện, hoặc đi theo họ trên đường, cho anh ta thức ăn, cho anh ta thứ gì đó thơm hoặc ngon, dạy anh ta một môn khoa học, hoặc nói cho anh ta biết tốt, đó là bằng chứng về việc anh ta theo dõi họ tốt hoặc giữ Sunnah phó của họ. ngược lại . Tầm nhìn của họ về các vị vua học giả chỉ ra những người cai trị công việc, chẳng hạn như những người cai trị, nhà truyền đạo, imam, những người được coi là được xem xét hoặc giáo dục, bởi vì họ là những người kêu gọi Thiên Chúa toàn năng . bất cứ ai tuyên bố tiên tri trong một giấc mơ sẽ xuất hiện từ anh ta một tin tức về số phận của mình . Nếu trong giấc mơ, anh ta trở thành một sứ giả hoặc một người gọi đến Thượng đế toàn năng, nếu ai đó trả lời anh ta chấp nhận yêu cầu của anh ta từ anh ta, anh ta sẽ đạt được địa vị cao, nếu không anh ta trở thành một nhà môi giới hoặc một kẻ lừa đảo . bất cứ ai nhìn thấy một vị tiên tri trong số các vị tiên tri, thì hòa bình sẽ ở trên họ, họ đang trong một cuộc chiến thắng lợi hoặc trong cơn khốn khó được Đức Chúa Trời cứu giúp họ . ai coi mình là tiên tri sẽ chết vì đạo có lòng kiên nhẫn . bất cứ ai thấy rằng mình thực hiện một số hành vi thờ phượng công bình của các nhà tiên tri, thì đây là bằng chứng về giá trị của tôn giáo của người đó . Còn ai thấy mình đã trở thành một nhà tiên tri, thì ra lệnh điều thiện cấm điều ác, nghịch cảnh ập đến, thì người đó được cứu bởi lòng nhân từ của Đức Chúa Trời Toàn năng . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã giết một nhà tiên tri, chứng tỏ rằng anh ta đang phản bội sự trung thành phá vỡ giao ước . bất cứ ai nhìn thấy một nhà tiên tri đánh mình, người đó sẽ báo cho người đó biết về một điều gì đó đã làm chậm trễ người đó nếu người đó là một người danh giá . Còn ai thấy các đấng tiên tri nói với mình những lời tốt đẹp, thì sẽ được lợi ích, được vinh danh, được tôn vinh được mọi người nhắc đến . Việc đến thăm Nhà tiên tri trong giấc mơ cho thấy sự kính trọng đối với Đức Chúa Trời toàn năng vì những việc làm chính đáng, cho thấy sự an toàn khỏi sự sợ hãi, địa vị cao khả năng tán tỉnh với các học giả, có lẽ cho thấy kiến ​​thức tính hợp lý ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo al-Karmani, nói: ~Ai nhìn thấy anh ta đánh một con hoang ăn thịt nó, anh ta sẽ lấy tiền từ một phụ nữ xinh đẹp .~…

…Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai thấy rằng anh ta nói những lời của các linh mục, nhà thư pháp, những người tương tự, hoặc nói với họ những lời thích hợp cho điều đó, thì việc giải thích nó là giả dối phù phiếm tin rằng trong một giấc mơ tỉnh dậy. là sự thiếu hiểu biết ”….

…Còn ai thấy mình o nhà có tiếng, thì sẽ giáng thế tùy theo năng lực độ tốt của nhà đó. Nếu làm bằng sữa đất sét thì được phép, còn nếu bằng gạch thạch cao thì bị cấm. Đó là nơi ở của Người đời sau, hễ thấy người o đó rồi bỏ đi, thì sắp chết rồi trốn đi, còn ai thấy nhà mình, nhà cửa, nhà cửa, mái nhà đã mở rộng. vượt ra ngoài số phận đã biết của họ , thì đây là một khả năng trong thế giới của anh ta, nếu anh ta thấy có một con mắt trong nhà mình hoặc một rãnh nước rỉ mà không có mưa hoặc nhìn thấy một mái nhà của anh ta đang nằm, vì đó là đôi mắt khóc vì cái chết của một người ở trong đó, hễ thấy mình o nhà có rợp bóng, thì sẽ bị chúng đánh cho tơi tả, ướt sũng, ai thấy mình ở trên nhà không rõ, thì sẽ làm khổ người nữ đến chừng nào. ngôi nhà và sự nguy hiểm của nó. Một người nghèo mà giàu hay bị thương tiền bạc mà nói phòng the là đàn bà. Nếu thấy anh ta đang xây phòng trọ thì anh ta đang ở với một người phụ nữ, còn nếu anh ta thấy anh ta đang ở trong một căn phòng trọ cũ kỹ nghèo khó thì anh ta phá sản hoặc…

…Giếng : Đối với giếng của ngôi nhà, nó có thể biểu thị Chúa của nó, bởi vì Ngài là giá trị của nó . Có lẽ cô ấy ám chỉ vợ anh ta, bởi vì anh ta chỉ cho cô ta một cái xô, sợi dây của anh ta hạ xuống trong cô ta để chiết xuất nước, cô ta mang nước trong bụng khi cô ấy nữ tính . nếu giải thích của nó là đàn ông, thì nước là tiền sinh kế của anh ta do gia đình anh ta cung cấp, điều tốt hơn anh ta không được đổ o nhà, nếu nó tràn, đây là bí mật lời nói của anh ta, càng ít nước, thu nhập của anh ta càng ít đi sinh kế của anh ta yếu đi . Mỗi khi nước gần đến bàn tay, điều này biểu thị sự nhân hậu, rộng lượng, gần gũi với những gì mình có, ham tiền tài của mình nếu giếng là phụ nữ thì nước cũng là tiền của cô ấy thai nhi, vì vậy càng gần nó đến với bàn tay, sự ra đời của cô ấy đã gần kề, nếu nó tràn xuống mặt đất, nó sẽ sinh ra anh ta hoặc lật đổ anh ta, có lẽ cái giếng chỉ ra tôi tớ, nô lệ dã thú. Bất cứ ai hưởng lợi trong gia đình mình từ việc bán nước các nguyên nhân của nó, hoặc từ việc đi du lịch những thứ tương tự, bởi vì cái giếng không xác định có thể chỉ ra sự du lịch, bởi vì những cái xô đi qua nó đến đi trở lại theo cách tương tự như đi đến du khách . Có lẽ những điều chưa biết đã được sử dụng trên các con đường, trong các thung lũng, chỉ ra thị trường mà từ đó tất cả những ai có được nó sẽ nhận được những gì anh ta định sẵn . xô của anh ta mang anh ta bám o nó . Có lẽ nó chỉ ra biển, có lẽ nó chỉ ra phòng tắm và nhà thờ Hồi giáo, nơi rửa sạch bụi bẩn của những người thờ phượng, có lẽ nó chỉ ra nhà khoa học rút ra kiến ​​thức từ anh ta, người tiết lộ những lo lắng . Có lẽ cô ấy chỉ ra người đàn bà ngoại tình đi ngang qua muốn cô ấy . Có lẽ nó chỉ ra nhà ngôi mộ cho những gì đã xảy ra với Joseph trong hang . Ai coi mình như rơi xuống giếng vô danh, ốm đau thì chết, tàu vỡ nước, đi trên cạn thì chặt đường lừa dối, phản bội chính mình, nếu là một cuộc cãi vã, anh ta bị bỏ tù, nếu không anh ta o phòng tắm cưỡng chế, hoặc o nhà Một người phụ nữ ngoại tình . nếu anh ta lấy một cái xô từ một cái giếng không xác định, nếu anh ta có một con cừu, thì anh ta đã rao giảng thay mặt anh ta bởi một cậu bé, bởi vì anh ta đã nói một cách tôn vinh : “ Sau đó anh ta làm cho cái xô của mình anh ta nói Ôi tin tốt, đây là một cậu bé . ” nếu anh ta có hàng hóa trên biển hoặc đất liền, nó sẽ được mang đến cho anh ta hoặc đến tay anh ta . nếu anh có người ốm, anh tỉnh dậy trốn đi kết luận . Nếu anh ta có tù nhân, anh ta đã thoát khỏi nhà tù . nếu anh ta có một người du hành, anh ta đến từ chuyến du lịch của mình . Nếu không, anh ấy độc thân, anh ấy đã kết hôn . Nếu không, anh ta cầu xin một vị vua hoặc người cai trị cần anh ta được đáp ứng cho anh ta . tất cả những điều đó nếu một cái xô xuất hiện nguyên vẹn đầy . người Ả Rập nói : Hãy hướng dẫn chúng tôi điều này, tức là chúng tôi cầu xin bạn . nếu không có kiến ​​thức nào cần thiết nếu anh ta không ném nó đi, thì cái giếng sẽ đẩy nó đi, hút nó gây ra nó, vì vậy những gì hữu ích từ nước cũng hữu ích như nó, nếu anh ta làm đổ nó hoặc làm đổ nó , nó phá hủy nó tiêu nó . Nhà thơ nói : Anh ta không tìm kiếm cuộc sống bằng mơ tưởng … Nhưng tôi ném xô o xô đổ đầy chúng theo từng giai đoạn … Bạn mang theo bùn một ít nước một số người trong số họ nói : Nếu một người đàn ông nhìn thấy tốt, thì cô ấy là một người phụ nữ vui vẻ lạc quan, nếu cô ấy nhìn thấy một người phụ nữ, thì anh ấy là một người đàn ông có cách cư xử tốt . Còn ai thấy mình đã đào giếng có nước, thì cưới một người đàn bà giàu có lừa dối cô ấy, vì việc đào là gian dối . Nếu không có nước trong đó, thì người phụ nữ không có tiền . Nếu anh ta uống nước của nó, thì anh ta sẽ trúng tiền từ gian dối nếu anh ta là người đào, nếu không thì đó là do tay kẻ đào, hoặc thuốc độc của anh ta, hoặc theo gót anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy một cái giếng cổ ở một địa phương, một ngôi nhà hoặc một ngôi làng mà từ đó những người xuất khẩu hoặc những người đến bị kéo bởi sợi dây cái xô, thì đó là một phụ nữ hoặc một người đàn bà mũm mĩm hoặc những giá trị của cô ấy mà mọi người được hưởng lợi. trong sinh kế của họ, trong đó ông có đề cập tốt đến nơi của sợi dây được thả xuống nước, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ~ hãy giữ chặt dây của Đức Chúa Trời tất cả. ” Nếu người ấy thấy nước tràn từ giếng đó chảy ra khỏi giếng, thì họ buồn khóc ở nơi đó . Nếu nó được đổ đầy nước nó không đổ ra, thì không có gì sai khi tìm ra điều tốt điều xấu . Nếu thấy anh ta đang đào giếng để tưới vườn cây ăn trái thì anh ta lấy thuốc mà giao cấu với người nhà . Nếu anh ta thấy giếng của mình tràn nhiều hơn nước rút cho đến khi nước tràn o nhà, thì nếu anh ta gặp nạn về tiền bạc, anh ta sẽ gặp rắc rối . Các cách để làm điều đó cho đến khi anh ta rời khỏi nhà, bởi vì anh ta trốn thoát khỏi họ đi từ tiền của mình nhiều như anh ta ra khỏi nhà . Còn ai thấy mình bị rơi xuống giếng nước hỗn độn, thì sẽ xử với kẻ bất nhân quyền thế, mắc mưu áp bức của hắn . nếu nước trong, thì người ấy đang loại người công chính bằng lòng với mình . Nếu anh ta thấy mình bị rơi hoặc bị gửi trong giếng, thì anh ta sẽ đi du lịch . Cái giếng, nếu một người đàn ông nhìn thấy nó ở một vị trí không xác định có nước ngọt trong đó, thì đó là thế giới của người đàn ông anh ta ở trong đó với một niềm vui phong phú có tuổi thọ cao như nước . nếu không có nước trong đó, nó đã hết tuổi thọ . sự cố sập giếng chính là cái chết của người phụ nữ. Nếu anh ta thấy chân mình đang treo trong giếng, tức là anh ta đã mưu đồ hết tiền hoặc tức giận . Nếu anh ta đi o một cái giếng đi đến một nửa của nó gọi cho nó, thì đó là một cuộc hành trình . nếu anh ta đến được con đường của mình, anh ta có được quyền lãnh đạo quyền giám hộ, hoặc lợi nhuận từ thương mại tin tốt, sau đó nếu anh ta nghe thấy tiếng gọi cầu nguyện trong một nửa giếng, anh ta sẽ bị cô lập nếu anh ta là một wali, anh ta thua nếu anh ta là một thương gia, một số người trong số họ nói : Ai nhìn thấy giếng trong nhà và đất của mình, người đó sẽ được dư dật về sinh kế, dễ dàng sau khi khó khăn, được lợi . Người ta nói ai đánh giếng chôn thì trúng bể tiền ….

người nào thấy nhiều đực và bò cái không có đầu, chúng đến, quay đầu, đi o hoặc rời khỏi một nơi, nếu màu sắc của chúng là ng hoặc đỏ, không có sự khác biệt trong chúng, thì đó là bệnh xảy ra ở địa điểm đó, nếu màu sắc của chúng khác nhau, thì chúng là năm như đã đề cập ….

…Đầu ngày chỉ sự bắt đầu của mệnh lệnh mà người mơ yêu cầu, giữa ngày chỉ ra giữa vấn đề cuối ngày cho biết sự việc kết thúc . ai nhìn thấy thứ gì đó đã bị mất đối với mình tìm thấy nó khi bình minh bùng nổ, thì người đó phải chứng minh cho đối thủ của mình điều mình phủ nhận, theo lời khai của các nhân chứng, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : “ Việc đọc lại bình minh đã được chứng kiến . ” bất cứ ai thấy rằng toàn bộ thời gian là ngày không phải đêm, mặt trời không lặn mà xoay quanh bầu trời, điều này cho thấy rằng Sultan thực hiện ý kiến ​​của mình không hỏi ý kiến ​​của một bộ trưởng về những gì ông ấy muốn từ các vấn đề ….

ai nhìn thấy anh ta đi đường nhìn thấy một người phụ nữ quay lưng lại đường, thì thế giới sẽ là sự lừa dối của anh ta ….

…Chuyến bay của vợ hoặc người yêu trong giấc mơ về việc trốn chạy tình duyên không được thuận lợi . Đối với phụ nữ đã lập gia đình, điều này cho thấy bạn chiếm một vị trí mà bạn không xứng đáng, nếu bạn không sửa chữa các phương pháp hoặc phương pháp của mình, danh tiếng của bạn sẽ bị đe dọa . Đối với phụ nữ chưa kết hôn, điều này báo trước sự thất vọng trong tình yêu sự thiếu chân thành của đàn ông . Nếu bạn mơ thấy người yêu của bạn đã bỏ trốn với người khác, điều này cho thấy rằng cô ấy không chân thành hoặc không trung thành . Nếu bạn nằm mơ thấy một trong những người bạn của mình bỏ trốn với một người mà bạn không vừa ý, thì điều này cho thấy rằng bạn sẽ sớm nhận được tin rằng họ sắp có một cuộc hôn nhân tồi tệ ….

…Al-Sayyad : Người ta nói rằng anh ta là một người đàn ông có xu hướng đối với phụ nữ lừa dối theo yêu cầu của họ, bởi vì thu nhập của anh ta là dưới dạng lừa dối, có lẽ người thợ săn chỉ để làm nô lệ, có lẽ anh ta chỉ ra chủ sở hữu của con chim bồ câu , giáo viên của cuốn sách, tất cả những người theo dõi mọi người săn lùng họ bằng kỹ nghệ thủ đoạn của mình . có lẽ người đánh cá chỉ tên ma cô, nên bất cứ ai trà trộn với ngư dân hoặc quay trở lại với người đánh cá, thì người đó suy ra sự tốt lành về những gì anh ta đi săn bằng chứng về sự tha hóa của anh ta, về việc anh ta đi săn tăng giấc ngủ khả năng của anh ta trong bản thân. , điều gì phù hợp với sự đáng yêu của anh ấy . Nếu anh ta bị đánh bắt trên biển hoặc những gì được phép đối với anh ta trên đất liền, thì ý nghĩa của việc đánh bắt là có giá trị . nếu nó ở trong thánh địa hoặc trong những gì không được phép tra tấn ngay chính thì đó là điều tồi tệ . thợ săn sư tử là một nhà cai trị hùng mạnh, mạnh mẽ, người phá vỡ binh lính chinh phục quyền lực bóng tối . thợ săn vải lanh, diều hâu chim sẻ, một vị vua vĩ đại của sự xảo quyệt gian dối đối với các vị vua độc ác . một thợ săn chim chim sẻ là một người buôn bán âm mưu lừa dối những người cao quý nhất . thợ săn quái vật lập mưu người dân Ba Tư khuất phục họ . những người đánh cá với phụ nữ các cô gái nô lệ nói riêng, đối xử với họ ….

…Đi săn trong giấc mơ biểu thị sự hư hỏng, vì vậy ai thấy mình săn được hươu, nai, thỏ, lừa thì sẽ nhận được tiền giải thưởng . Nếu anh ấy nhìn thấy nó . Anh ta ném một con chim hoặc con khác với săn bắn, như ném một phụ nữ hoặc một người giúp việc . Còn ai thấy chó săn đi săn thì tốt hơn cho mọi người, nếu thấy chó săn trở về thì chứng tỏ đã hết hoảng sợ, còn thấy chúng o thành thì chứng tỏ. thất nghiệp . Nếu anh ta thấy mình đang đánh bắt một con cá mềm ngọt từ biển, anh ta chỉ ra lý do chính đáng phấn đấu cho nó . Việc săn lùng một người đàn ông chỉ ra sự gian lận trong quan điểm nỗ lực của anh ta. Nếu độc thân thì lấy vợ, nếu đã kết hôn thì sinh con trai . Việc săn bắt của nô lệ là bằng chứng về những gì anh ta lấy từ tiền của chủ nhân . Việc bắt được thanh niên là bằng chứng về những gì anh ta bảo tồn từ kiến ​​thức hoặc ngành công nghiệp hoặc những gì anh ta thừa hưởng từ cha mẹ của mình . Còn câu cá đa thần trong giấc mơ là gian dối, lừa lọc, ai nhìn thấy mà sập bẫy thì sẽ sa o lừa gạt . bất cứ ai đặt bẫy bắt được một con thú hoặc một con chim, người đó sẽ kiếm được nguồn sống nhờ thủ đoạn sự lừa dối . Xem thêm bắn tỉa ….

…Trong giấc mơ chỉ thấy một mặt của bất cứ điều gì có nghĩa là một người sẽ xem xét những lời cầu hôn chân thành của bạn một cách bất cẩn . Nếu bạn mơ thấy bên mình đang làm tổn thương bạn, thì điều này có nghĩa là những vấn đề xáo trộn trong công việc của bạn nằm ngoài khả năng của bạn . Nếu bạn thấy bên mình béo, chắc nhiều thịt thì điều này có nghĩa là bạn đã thành công trong công việc trong việc tiếp cận người mà bạn tán tỉnh ….

một số người bày tỏ rằng: Ai thấy mình ở trong pháo đài cô ấy là ân nhân, nhóm của anh ấy ở với anh ấy tăng của anh ấy, thì người đó được an toàn trước kẻ thù của mình đã giành được những gì cần thiết, đó là công bình trong tôn giáo của anh ấy, có thể thực thi trong vấn đề của mình, trong mọi trường hợp một người nhìn thấy mình trong một lâu đài theo bất kỳ cách nào, thì thật đáng mừng nếu anh ta không có những gì đáng chê trách trong tri thức ….

…Mưa : biểu thị lòng thương xót, tôn giáo, sự cứu trợ sự giúp đỡ, kiến ​​thức, kinh Qur’an sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời, bởi vì nước là sự sống của tạo vật sự tốt lành của trái đất, đồng thời với sự mất mát của nó, con người gia súc cũng như sự thối nát của vật chất trên đất liền và trên biển, vậy nếu nước của nó là sữa, mật ong hay chất béo thì sao . Nó chỉ ra khả năng sinh sản, thịnh vượng, giá rẻ sự giàu có . Bởi vì anh ta là lý do của tất cả những điều này, anh ta xuất hiện, bằng cách nào, nếu đó là lúa mì, lúa mạch, dầu, quả chà là, nho khô, hoặc bụi không có bụi, vân vân, biểu thị tiền bạc sinh kế, nó có thể cho biết nhu cầu từ trên trời rơi xuống như cào cào, mưa đá hoặc gió, đặc biệt nếu nó ở trong đó Lửa hoặc nước của nó nóng, bởi vì Đức Chúa Trời, vinh quang dành cho Ngài, được bày tỏ trong sách của Ngài những gì Ngài đã bày tỏ cho các dân tộc chịu sự đau khổ của Ngài. mưa, chẳng hạn như lời nói của Đấng toàn năng : ~ chúng tôi đã mưa trên họ, vì vậy mưa của những người cảnh báo .~ có lẽ được chỉ ra bởi sự an thần máu đang đổ ra, đặc biệt nếu nước của nó là máu . có lẽ những tệ nạn bệnh tật được chỉ ra bởi bệnh đậu mùa hình vẽ, nếu nó không xảy ra o thời điểm của nó trong khi nó có hại cho cái lạnh điểm tốt của nó, mọi thứ gây hại cho trái đất thảm thực vật của nó từ nó đều có hại cho cơ thể những người cũng được tạo ra từ nó lớn lên trong đó, vì vậy điều gì sẽ xảy ra nếu cơn mưa đặc biệt là ở một ngôi nhà, ngôi làng hoặc địa phương không xác định, có lẽ nó chỉ ra Sự đau khổ dằn vặt của Sultan, chẳng hạn như những kẻ thù mệnh lệnh, đặc biệt nếu nó mưa với cuộc sống, như vậy . Trong số các bằng chứng về sự dày vò, có lẽ là bằng chứng về y học, lý do, phòng ngừa, kỳ nghỉ cho du khách, thợ thủ công, tất cả những người làm việc dưới trời, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Nếu mưa sẽ gây hại cho bạn .~ Ai đã nhìn thấy một trận mưa công cộng trên đất nước, nếu dân chúng nghèo khó, giá của họ rẻ, hoặc mưa như anh ta đã thấy, hoặc vì lòng tốt của nó, hoặc tàu biển cung cấp thực phẩm . nếu họ đang bị áp bức, đau khổ bệnh tật, thì hãy để điều đó biến mất khỏi họ nếu lúc đó mưa có lợi, nếu nó có hại hoặc có đá hoặc lửa trong đó, nhân lên những gì họ đang có, tần suất với chúng theo độ mạnh yếu của mưa . Nếu nó được phun, thì vấn đề là bằng chứng nhẹ nhàng . bất cứ ai nhìn thấy mình trong mưa hoặc bị mắc kẹt dưới mái nhà hoặc bức tường, thì người đó ra lệnh gây hại bằng lời nói hành vi gây hại . hoặc là anh ta tấn công nhiều như mưa trúng anh ta, hoặc anh ta bị đập bởi một cái ống thoát nước nếu anh ta bị ốm, hoặc đó là thời gian của anh ta, hoặc nơi đó là nơi ở của anh ta . Đối với những gì bị cấm dưới bức tường, hoặc anh ta vắng mặt vì công việc của mình hoặc đi du lịch hoặc vì bệnh tật của anh ta hoặc vì lý do nghèo của anh ta, hoặc anh ta bị giam trong tù theo những gì được suy ra trong từng khía cạnh của nó trong nơi mà người ấy nhìn thấy chính mình, tăng thị lực, điều gì trong sự tỉnh thức của mình, trừ khi người ấy đã rửa Trong mưa khỏi ô uế, hoặc thanh tẩy khỏi nó để cầu nguyện, hoặc rửa mặt bằng nước nó, nên thị lực của mình. là đúng, hoặc anh ta đã được rửa sạch bằng những tạp chất dính trên cơ thể hoặc quần áo của anh ta, nếu anh ta là một kẻ vô đạo, anh ta trở thành người Hồi giáo, nếu anh ta là một người đổi mới hoặc một tội nhân, anh ta ăn năn, nếu anh ta nghèo, Chúa đã làm giàu cho anh ta, nếu anh ta hy vọng Một nhu cầu với Sultan hoặc một người như anh ta đã kế nhiệm anh ta, anh ta cho phép anh ta những gì anh ta có thể cần . mọi loại đều được mong muốn cho đồng loại của mình, vì anh ta đáng khen ngợi, mọi loại người ghét đồng loại của mình thì bị ghét bỏ . Ibn Sirin nói : Không có gì nhẹ nhõm trong sách của Chúa toàn năng nếu tên của mưa xuất hiện, đó là mây mù, như Đấng toàn năng đã nói : ~ chúng tôi đã đổ mưa trên chúng .~ anh ấy nói : ~ chúng tôi đã tắm đá lên chúng .~ Nếu nó không được đặt tên là Faraj mưa thì công chúng, vì câu : ~ chúng tôi đã đi xuống từ trời, nước ban phước ~ , một số người trong số họ nói : mưa cho thấy một đoàn lạc đà, đoàn lạc đà cho thấy mưa . Còn mưa nói chung là phi lý, hễ thấy trời mưa gươm thì người ta phiền não cãi cọ, trời mưa dưa hấu thì sinh bệnh, trời mưa mà không có mây thì ông không phủ nhận điều đó. , bởi vì mưa từ trên trời rơi xuống . người ta nói rằng anh ta là một sự cứu trợ từ một nơi không có hy vọng, một kế sinh nhai từ một nơi không tính . Từ mưa nước rơi những thứ tương tự, hiểu đúng hơn là từ mưa ….

…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, nếu nó là ng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…