…Anh ta đã bị giết trong một giấc mơ vì anh ta xúc phạm Người đồng hành 82 – Ibn al-Qayyim cũng đề cập đến quyền lực của al-Qayrawani mà anh ta đã đề cập trong ( Kitab al-Bustan ) về quyền lực của một số người tiền nhiệm, anh ta nói : Tôi đã một người hàng xóm chửi rủa Abu Bakr và Omar – có thể Chúa sẽ hài lòng với họ – khi một ngày nọ, anh ta đã xúc phạm họ, rồi tôi bắt anh ta và ăn thịt tôi, và tôi về nhà trong khi tôi lăn ra ngủ và buồn bã nên tôi ngủ. và rời bữa tối, và tôi nhìn thấy Sứ giả của Chúa ( PBUH ), trong một giấc mơ, và tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa và vì vậy mà chửi rủa bạn đồng hành của bạn, anh ta nói : ( Bạn đồng hành của tôi là ai ) ? Tôi nói : Abu Bakr và Omar nói : ~ Hãy lấy con dao này và tàn sát nó với nó .~ Vì vậy, tôi đã lấy nó , và tôi đặt nó và giết nó, và tôi thấy như thể tay tôi đánh nó từ máu của nó , vì vậy tôi ném triều và tôi đưa tay xuống đất để lau nó, vì vậy tôi nhận thấy khi tôi nghe thấy tiếng la hét từ xung quanh nhà của mình vì vậy tôi nói : Cái gì thế này la hét : Họ nói : Vì vậy và như vậy chết đột ngột khi Chúng tôi đến và nhìn vào anh ta, vì vậy đường dây trang web . 83 – Anh ấy nói : Muhammad bin Abdullah al-Muemoni nói : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể tôi đang ở trong vòng tay của đứa con trai của tương lai, và nếu Nhà tiên tri ( PBUH ) đang ngồi trên một ngọn đồi với Abu Bakr và Umar đang đứng trước mặt anh ta, Umar nói với anh ta : Hỡi Sứ giả của Chúa, điều này đang xúc phạm tôi và xúc phạm Abu Bakr , và anh ta nói : Hỡi Abu Hafs ), đã đến một người đàn ông. Nếu anh ta Omani nổi tiếng Bsabhma Tiên tri nói với anh ta ( r )) Addjah ), Faddjah sau đó nói ( Azbha ) Vzbha , nói : điều gì đã cảnh báo tôi, nhưng Siaha tôi nói : điều tôi không nói với anh ta hy vọng sẽ ăn năn khi anh ta đến nhà anh ta. Tôi nghe khóc nhiều nên nói : Khóc gì thế này? Vì vậy, họ nói : Ngày hôm qua Oman đã bị giết trên giường của mình . Anh ta nói : Tôi kề sát cổ anh ta, nên từ vành tai anh ta chảy ra một đường đỏ như vết máu ….

…Còn ai thấy rằng mình lấy cái gì ra khỏi cái đó bằng ánh sáng, nếu giàu có thì của cải và quyền lực cũng không còn, và người ta nói rằng tiền của mình sẽ mua được tài sản, còn nếu nghèo thì không thể thiếu được và cầu Chúa giải thoát cho anh ta, và nếu anh ta loại bỏ một số và để lại phần còn lại, một cái gì đó sẽ biến mất khỏi ân sủng của anh ta và một cái gì đó bị trì hoãn và người ta nói rằng niềm kiêu hãnh của anh ta sẽ biến mất và ân sủng của anh ta vẫn tiếp tục ….

Vòng cổ và vòng cổ : Chúng dành cho phụ nữ, vẻ đẹp của họ, sự trang điểm và vẻ đẹp của họ, và một chiếc vòng cổ làm bằng ngọc trai và san hô, lòng mộ đạo và sự kính trọng khi ghi nhớ Qur’an, nhiều nhất là nhỏ nhất, vẻ đẹp, sự phong phú và nguy hiểm của ngọc trai và bất cứ ai nhìn thấy trên đó một sợi dây chuyền bằng vàng, ngọc trai và sapphire, một tác phẩm của người Hồi giáo, hoặc bắt chước sự tin tưởng, và bản chất của sợi dây chuyền là những viên ngọc quý trong công việc của mình và số lượng của nó. Và phần cuối của nó, và một sợi dây chuyền cho nam giới nếu cô ấy có tiền bạc là bằng chứng của hôn nhân đối với một người phụ nữ xinh đẹp, và viên ruby ​​và tinh chất trong đó là tốt . Nếu nó bằng bạc và bản chất, thì nó là một trạng thái bao gồm tiền bạc và niềm vui, và nếu nó bằng sắt thì nó là một trạng thái mạnh mẽ, và nếu nó bằng không thì nó là hàng hóa của thế giới, và nếu nó là hạt của một mệnh lệnh trong sự yếu đuối và yếu đuối, và nếu nó được quy cho một người phụ nữ thì đó là một người phụ nữ xấu tính ….

…Smoke trong một giấc mơ là nỗi kinh hoàng và sự dày vò của Chúa toàn năng, và sự trừng phạt từ Sultan . Bất cứ ai nhìn thấy khói bốc ra từ cửa hàng của mình hoặc ngôi nhà của mình, nó sẽ trở nên tốt đẹp và màu mỡ sau khi kinh hoàng, tai tiếng và n sốt, và điều đó sẽ thuộc về quyền hạn của Sultan . Nếu khói dưới một cái chảo có thịt đã được nấu chín, thì nó sẽ tốt đẹp, màu mỡ và vui vẻ sau nỗi kinh hoàng mà nó nhận được . Nếu khói là thứ không có i hôi, thì đó là nỗi kinh hoàng, kéo theo đó là sự xấu xí và tai tiếng . Và ai thấy khói có thể che bóng mình, người đó sẽ bị sốt . Và bất cứ ai bị ảnh hưởng bởi cái nóng của khói trong a đông và a hè, đó là đau khổ . Nhìn thấy khói là một nỗi kinh hoàng lớn và giao tranh dữ dội, và nếu nó đang cháy, thì nó là một sự giết chóc khủng khiếp ảnh hưởng đến con người, và nếu nó không bị viêm nhiễm thì nó được tập hợp mà không có chiến tranh, và sự quyến rũ mà không có chiến đấu . Và hút thuốc trong giấc mơ nếu nó gây hại cho con người và làm họ mắt, đó là bằng chứng của những lo lắng, đau khổ và bất công, hoặc sự dày vò của Đức Chúa Trời toàn năng với sự hủy diệt hoặc hạn hán . Có lẽ làn khói đã chỉ ra tin tức từ nơi nó xuất hiện ….

…Và ai thấy rằng mình đã rời khỏi mảnh đất hoặc hy vọng thoát ra khỏi nó, thì người đó bán gia súc hoặc nhà cửa của mình, ly dị vợ hoặc bỏ mẹ ….

…Khói thuốc Nếu bạn thấy khói trong giấc mơ, điều này báo trước rằng những nỗi sợ hãi và nghi ngờ sẽ bủa vây bạn. Nếu bạn mơ thấy khói bao trùm và ngăn cản bạn nhìn, điều này có nghĩa là bạn sẽ trở thành nạn nhân của những âm mưu và sự lừa gạt của những kẻ nguy hiểm ….

…Liệu Ma’youn có được lợi – từ cái anh ta đập vào mắt – những gì anh ta nhìn thấy từ những linh ảnh, hoặc giấc mơ, trong việc khám phá nguyên nhân của anh ta , hoặc con mắt của anh ta, khi anh ta – người đã gây ra anh ta bằng mắt – ? Đây là một vấn đề được đặt ra với tôi liên tục, và nó là từ những gì tôi đã thảo luận trong chương trình giấc mơ trên màn hình Mbc , và tập phim đã nhận được phản hồi tốt và tuyệt vời tại một thời điểm, ca ngợi Chúa, và đôi mắt nhìn theo quan điểm của tôi không phải là không có hai khía cạnh : 1 / Nhìn thấy thị kiến ​​sau khi anh ta nài nỉ Đức Chúa Trời, để chữa lành và phục hồi mà không nghĩ qua mắt hoặc phóng đại họ, và không nghi ngờ ai . Ở đây và trong trường hợp này, những linh ảnh có thể mang lại lợi ích cho chủ sở hữu của chúng, và có thể trong cách thể hiện của chúng là một lý do cho sự trốn chạy của chủ sở hữu, hoặc dấu hiệu của người đó về nguyên nhân của nguyên nhân của mình . 2 / Để nhìn thấy tầm nhìn; Anh ta nghi ngờ một người, gia đình hoặc bạn bè, hoặc nghi ngờ một tình huống, chẳng hạn như ai đó đã đến với anh ta sau một bữa tiệc hoặc một kỳ thi, vì vậy anh ta nghi ngờ ai đã tham dự những sự kiện này chẳng hạn và người này bắt đầu làm việc trí óc của mình. , và những suy nghĩ và lời thì thầm bắt đầu chơi với anh ta bên phải và bên trái, và nó không được che giấu. Rằng đây là một trong những hành động của Ác quỷ, sau đó người này có thể mời Chúa của mình cho anh ta thấy trong một giấc mơ một khải tượng chỉ đến và sau đó anh ấy ngủ và mơ về một hoặc nhiều người, hoặc một gia đình, và anh ấy có thể là đồng nghiệp hoặc người thân, và thậm chí anh ấy có thể là người yêu của những người yêu thương anh ấy nhất !!!! Anh ta kết nối anh ta với nỗi bất hạnh của anh ta, bởi vì tôi nói ở đây rằng đây là một sai lầm, và đó là một trong những hành động của ác quỷ, và là tình nhân của anh ta đối với con người, khiến anh ta trong nỗi buồn vĩnh viễn và một chu kỳ mà anh ta không thể thoát ra, và từ đây bắt đầu cho một số người một cuộc hành trình bất tận với những người thể hiện, sau đó với độc giả, rồi với các bác sĩ …… vv, và cuộc hành trình này có thể kết thúc trong sự hồi phục, hoặc có thể không kết thúc; Và anh ta là chủ yếu, và lý do trong trường hợp này : Đó là những ảo tưởng là kết quả của thực tế rằng những giấc mơ có thể cho biết ai đã bị, hoặc gây ra mắt . Ở đây tôi đang nói một sự thật để anh ta không hiểu từ những lời tôi nói về sự khái quát tuyệt đối : rằng sự nhận biết của mắt qua những giấc mơ của mắt là có thể, và có rất nhiều người đã được hưởng lợi từ phương pháp này, nhưng không phải theo cách đó. nó tồn tại ngày nay, và trong đó nhà trị liệu yêu cầu người trợ giúp nói với anh ta sau khi đọc, hoặc buổi điều trị, Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc ngủ và khẳng định rằng anh ta là ‘Ain, và những gì Ma’un nhìn thấy trong một tình huống giả dối như vậy là không hợp lệ, và điều gì được xây dựng trên sự giả dối là không hợp lệ …. Nếu bệnh nhân này bị đánh thức và yêu cầu anh ta sau khi đọc xong anh ta ngủ đi, và sau đó anh ta sẽ nhìn thấy mắt mình trong giấc ngủ, nó giống như một cái tẩu, đó là sản phẩm của suy nghĩ về điều gì đó , lo lắng, hoặc dự án, và nếu chủ nhân của nó ngủ thiếp đi, anh ta nhìn thấy nó trong giấc ngủ, và điều này không có biểu hiện và không chú ý đến nó, và Chúa biết rõ nhất ….

…Còn ai thấy bọ cạp chui ra từ miệng hoặc chui vào vải, thì kẻ đó chỉ kẻ thù trong nhà mình khi đang đứng, còn ai thấy con bọ cạp mặc áo mình thì chứng tỏ kẻ thù trong tôn giáo của mình bị thối nát .)…

…Còn ai thấy mình đi ra khỏi biển, thì sẽ bị Sultan làm cho điều tốt lành, và sự lo lắng và đau khổ sẽ được loại bỏ khỏi người đó ….

…Thấy cha cô qua đời 66 – Abu Alopecia bằng gỗ Sahabi Jalil chứng kiến lời cam kết trung thành với Radwan và nỗi nhớ bí ẩn và là một trong số những người đã xuống Sham Badarba ở phía tây Damascus để đến Qiblah, kể lại rằng Sứ giả của Allah – hòa bình đến với anh ta – nói chuyện và nhóm bạn đồng hành, và nằm trong số những người mà Ajala có mực, là Mỗi đêm anh ta ra ngoài nhìn trời và suy nghĩ, rồi nâng anh ta lên nhà và lạy Chúa – Đấng toàn năng – và thường nói : Tôi không hy vọng rằng Chúa sẽ không biến mất khi chết, như tôi thấy bạn ngạt thở, vì vậy trong khi trời là đêm, anh ấy cầu nguyện từ đêm khi linh hồn anh ấy se lại trong khi anh ấy đang lễ lạy . Và con gái ông trong một giấc mơ thấy cha mình đã chết, cô ấy hoảng sợ nhận ra và nói với mẹ rằng: Cha tôi đâu? Cô ấy nói : Anh ấy đang ở trong phòng cầu nguyện của mình, vì vậy cô ấy gọi anh ấy, nhưng anh ấy không trả lời cô ấy, vì vậy cô ấy đến và di chuyển anh ấy, và anh ấy ngã xuống bên anh ấy, và khi anh ấy đã chết, xin Chúa thương xót anh ấy, Abu Ubaidah, Muhammad bin Saad, Caliph và những người khác nói : Cái chết của ông ấy năm bảy mươi lăm tuổi…

…Tầm nhìn của một Kiến trúc sư Kiến trúc trong giấc mơ của bạn cho thấy một sự thay đổi trong công việc của bạnthể dẫn đến thua lỗ cho bạn . Nếu một cô gái nhìn thấy một kiến ​​trúc sư, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ hy vọng vào tham vọng và hội của mình để hình thành một cuộc hôn nhân phù hợp ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng Qur’an rơi khỏi tay của mình hoặc bị lấy từ anh ta. Nếu anh ta là một học giả hoặc có một công việc, thì nó bị tước bỏ khỏi nó, và nếu nó không, thì không có gì tốt trong đó ….

…Người điếc mơ ước như thế nào ?? Họ có nghe thấy âm thanh trong giấc mơ của họ không? Một n ác mộng có đến với họ? Liệu một người bị điếc bẩm sinh có khác nhau về giấc mơ, nhìn thấy chúng và tưởng tượng ra âm thanh của những gì họ nhìn thấy, và ai bị điếc sau này? Đây là một số câu hỏi có thể xuất hiện trong tâm trí của bất kỳ ai quan tâm, hoặc một chuyên gia trong ngành khoa học về biểu hiện giấc mơ, và nó cũng thu hút sự chú ý của tất cả những người yêu thích nghệ thuật này. Làm thế nào có thể một giấc mơ điếc? Làm thế nào những giấc mơ của anh ấy có thể được giải thích? Ngôn ngữ biểu tượng của anh ta có đủ để hiểu không? Và khi một người bình thường dịch ngôn ngữ động học này, sau khi nhận được từ họ, sang ngôn ngữ nói; Liệu điều này có đủ, và sau đó tầm nhìn của họ có thể được thể hiện? Ngôn ngữ của người dịch ở đây có dẫn đến ý nghĩa chính xác mà người khiếm thính mong muốn không? Ban đầu, có sự khác biệt giữa người bị điếc bẩm sinh và người có khả năng nghe, nhưng sau đó bị điếc … và mỗi người trong số hai phần này đều có cách mơ ước riêng của mình … và đây là những gì Tôi sẽ trình bày chi tiết trong bài viết tiếp theo … Ai sinh ra đã có thể nghe Sau đó bị điếc hoàn toàn, nên rất có thể sẽ nhìn thấy giấc mơ, và sẽ không nghe thấy âm thanh, nhưng khi cho bạn biết tầm nhìn của mình mà anh ta đã thấy, sau khi bị điếc, anh ta sẽ nói cho bạn biết những gì anh ta đã thấy, và anh ta sẽ đo lường những gì anh ta thấy về những điều anh ta đã thấy và anh ta không nghe thấy, theo những gì anh ta đã giảm và lưu giữ trong trí nhớ của anh ta Trước khi anh ta bị điếc . Đối với một người bị điếc bẩm sinh, tất cả những người này không bao giờ có thể nghe thấy tiếng nói, vì vậy họ nhìn thấy những cảnh và cảnh khác nhau trong giấc mơ của họ mà không có âm thanh, và anh ta có thể nhìn thấy nhiều cảnh, của người hoặc vật vô tri, hoặc anh ta có thể chẳng hạn như gặp cha mẹ của anh ta, hoặc người thân của anh ta, hoặc bạn bè của anh ta, v.v., và bằng cách hòa mình với họ và nghe từ họ, anh ta nhận thấy Họ thường thấy những người đồng ý với họ về khuyết tật này; Lời giải thích cho điều này là họ rất gần gũi với họ về mặt tình cảm, hoặc về mặt không gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cũng gần gũi với linh hồn của họ, nếu trạng thái ngủ dậy và các linh hồn, như đã đề cập trong Sahih, đều là quân lính tuyển mộ, cho nên không thân cận bọn họ, cái gì cự tuyệt bọn họ cũng khác, cho nên người ngủ gặp trong ngủ nói chung, cả hai người Và bạn của hắn là một trong những người của thế giới này, và nó được so sánh với những người điếc này, vì vậy họ nhìn thấy rất nhiều người điếc . Bây giờ chúng ta biết những người khiếm thính nhìn thấy thị lực như thế nào, thì chúng ta có một vấn đề rất quan trọng. Đó là cách giải thích tầm nhìn của họ? Liệu ngôn ngữ ký hiệu – cho dù từ người phiên dịch hay từ chính người khiếm thính – có đủ để hiểu ngôn ngữ biểu tượng đến từ họ cho cuộc vượt biên không? Tôi nói, đây là một vấn đề rất quan trọng, đối với ngôn ngữ mà cách diễn đạt được gọi là ngôn ngữ của người nói khi người điếc kể lại điều đó cho người nghe, liệu người nghe có phải là người qua đường hay không và ở đây ngôn ngữ là thứ mà người qua đường hiểu theo. đối với văn hóa của chính mình, hoặc người nghe là người phiên dịch cho người sẽ qua, và ở đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi ngôn ngữ và văn hóa của người dịch. Vì vậy, người qua đường phải nhận thức được điều này và cố gắng trung thực trong việc truyền tải tầm nhìn của những người như vậy , vì người khiếm thính có thể muốn một từ hoặc một câu cụ thể, và người dịch các ký hiệu của anh ta diễn đạt một từ hoặc một câu khác …. Điều này rất viển vông, đặc biệt là khi từ được thay thế, nó dẫn đến một ý nghĩa hoàn toàn khác . … Khi diễn đạt, và nhiệm vụ này phải được người diễn đạt chú ý, để đảm bảo trước khi diễn đạt ký hiệu mà người khiếm thính muốn, và việc này được thực hiện bằng cách hỏi người đó đã dịch cho người đó …. hoặc bằng cách tự hỏi người khiếm thính một về những gì anh ta định ám chỉ anh ta theo cách nào đó. Chính xác, bởi vì một số dấu hiệu trong ngôn ngữ của người khiếm thính biểu thị nhiều hàm ý bằng lời nói, như tôi đã hiểu bởi người dịch và khi tôi nhìn thấy nó bằng ngôn ngữ hình ảnh của họ, và tôi đã nhìn thấy một người khiếm thính trong chương trình của tôi và trên sóng trực tiếp trong kênh Al-Raya, và khi người phiên dịch xuất hiện với người khiếm thính bằng cách dịch nó, tôi đã rất ngạc nhiên về từ anh ấy nói, Anh ấy muốn diễn đạt nơi ngón tay thò ra trong chiếc giày, vì vậy anh ấy đã nói: Nhẫn !! Và khi tôi hỏi anh ấy liệu đây có phải là điều mà chính người khiếm thính đã bày tỏ? Anh ta trả lời phủ định và đây là từ lời nói của anh ta: Anh ta gọi bộ phận này của giày là một chiếc nhẫn …. trong khi bạn tìm thấy ai đó gọi loại này, ví dụ, mũi giày và đo rất nhiều từ với nghĩa rộng, chẳng hạn. Và anh ta biết điều đó hoặc quan tâm đến việc phân biệt giữa chúng, chỉ việc vượt qua . . ….

…Thế chấp Ai trong giấc mơ thấy mình làm con tin ở một nơi nào đó thì bản thân đã mắc nhiều tội lỗi nên làm con tin với họ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một thế chấp với một thế chấp, anh ta sắp áp chế người khác bằng bóng tối, vì vậy người hiện tại trở thành yêu cầu của anh ta cho đến khi anh ta giải phóng thế chấp của mình . Thế chấp được lấy từ bằng chứng của sự vật và tính lâu dài của nó, và nó thể hiện sự cẩu thả, hiểu biết về các vụ bê bối, hoặc về những gì một người vẫn còn làm con tin cho người nói ra điều đó . Sự thế chấp có thể chỉ ra sự hoạn nạn và đau khổ với tình yêu, để trái tim anh ta sẽ quay về với người anh ta đang bận rộn . Nếu trong giấc mơ mà anh ta thế chấp một thứ gì đó có giá trị cho một thứ đáng khinh, thì anh ta sẽ bị phụ tình với một kẻ đáng khinh . Nó tiêu thụ rất nhiều . Có lẽ việc thế chấp trong giấc mơ cho thấy suy nghĩ xấu về người thế chấp và người được thế chấp, và có lẽ việc thế chấp chỉ ra việc đi lại ….

…Và ai nhìn thấy một con vật hay một con chim chui ra từ mũi của mình, điều đó cho thấy rằng người đó có một con gấu đã sinh nở ….

…Còn ai thấy mình đi ra khỏi nơi tối tăm đến nơi có ánh sáng và là một trong những người công chính, thì người ấy sẽ từ nghèo khó trở nên giàu có, và đối với ánh sáng có nghĩa là ngày, thì điều đó được giải thích bởi sự hướng dẫn, và sự khởi đầu của ngày được diễn giải với phần đầu của lệnh mà anh ta yêu cầu và một nửa của lệnh đó và phần cuối của lệnh đó được đo lường theo đó ….

…Al-Mu`allif: Ezz, bởi vì nó chỉ dành cho người có ngoại hình và động vật, và người ta nói rằng anh ta là vợ của người đàn ông. Và ai thấy trong nhà mình có một máng cỏ, trên đó có hai cái bể được xưng tụng, thì điều đó cho thấy sự nhầm lẫn giữa một người phụ nữ với hai người đàn ông, hoặc vợ anh ta hoặc một hộ gia đình khác . Về phần đào hang : trong lòng đất hoặc trên tường, đó là miệng . Ai nhìn thấy cái lỗ mà con vật chui ra, thì đó là cái miệng mà từ đó có những lời nói giống như con vật đó và cách giải thích nó . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy một cái lỗ hẹp mà từ đó một con bò đực lớn chui ra, và anh ta nói : Cái hang là miệng mà từ đó lời tuyệt vời và anh ta không thể quay lại được. . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể Yazid bin Al-Muhallab nắm giữ quyền lực giữa nhà tôi và nhà anh ta . Và cô ấy nói với bạn, mẹ? Anh ấy nói có . Anh ta nói : Đó có phải là một quốc gia không? Anh ta nói, tôi không biết, vì vậy người đàn ông đến gặp mẹ anh ta và hỏi bà và bà nói đó là sự thật, tôi đã làm nô lệ cho Yazid bin Al-Muhallab, sau đó tôi trở thành cha của bạn ….

…Rắn : chúng là kẻ thù, bởi vì Satan đáng nguyền rủa đã cầu xin Adam, hòa bình cho anh ta . Và sự thù hận của mỗi con rắn tùy theo mức độ đau khổ của nó, xương và dấu ấn của nó, và nó có thể là kẻ ngoại đạo, và chủ nhân của tà giáo, vì chất độc của nó . Có lẽ nó chỉ ra những kẻ ngoại tình, những vết cắn của họ, và tính cách của họ, và lẽ sống bắt nguồn từ tên của nó, chẳng hạn như nhìn thấy trên mẫu đất hoặc chảy dưới cây, với nước và mưa xối xả, và họ ví như thổi nó với nước . Con rắn có thể là kẻ thống trị, hoặc có thể là vợ và con, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Một trong những người vợ và con cái của ngươi là kẻ thù của ngươi, nên hãy coi chừng chúng. ” Và bất cứ ai giết hoặc chiến đấu với một con rắn, chiến đấu với kẻ thù . Và ăn thịt nó, tiền của kẻ thù, niềm vui và sự phấn khởi . Và nếu bạn cắn anh ta làm đôi, hãy lấy lại công lý từ kẻ thù của anh ta . Và từ lời nói sống động với những lời nói nhẹ nhàng và tử tế, ông đã đánh trúng điều tốt mà mọi người muốn ở ông, và nếu ông nhìn thấy một con rắn chết, thì ông là kẻ thù mà Đức Chúa Trời phải gánh chịu vì sự xấu xa của ông mà không có sức mạnh và quyền năng . Và trứng của cô ấy là kẻ thù khó khăn nhất, và người da đen của chúng là kẻ thù khó khăn nhất . Nếu anh ta thấy anh ta là vua của những người da đen vĩ đại trong cuộc sống trong một nhóm, anh ta sẽ dẫn đầu quân đội và có được một vị vua vĩ đại . Nếu anh ta đánh một con rắn mềm mại tuân theo anh ta, và cả một đôi giày cũng không bị tổn thương, thì anh ta đã đánh vào một bảo vật của các vị vua, và nó có thể là ông nội của anh ta nếu nó ở tư cách này . Còn ai sợ rắn mà không thấy nó, thì đó là sự an toàn cho người ấy khỏi kẻ thù của mình, và nếu người ấy nhìn thấy nó và sợ hãi nó, thì đó là sự sợ hãi, cũng như mọi sự sợ hãi, và tương tự như vậy mọi sự sợ hãi nó và không hãy xem nó, và sinh ra con rắn ra khỏi niệu đạo, ai vào nhà cho rắn vào nhà bị kẻ thù của mình lừa dối, ai thấy mà lấy đi, thì người ấy được kẻ thù cho tiền là được an toàn, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ~ Hãy cầm lấy nó và đừng sợ hãi .~ Một con rắn nhỏ được sinh ra . Và nếu anh ta nhìn thấy những con rắn chiến đấu trong chợ, chiến tranh sẽ xảy ra và anh ta sẽ giành được chiến thắng trước kẻ thù . Và con rắn là quyền lực của một sự thù địch thầm lặng, và nếu anh ta thấy một con rắn xuất hiện trong trí nhớ của anh ta một lần và quay trở lại với anh ta một lần, thì anh ta đang phản bội anh ta . Rắn là đàn bà, nên ai thấy mình giết rắn trên giường thì vợ chết, hễ thấy rắn ở cổ mà chặt ba khúc, thì ly hôn vợ ba lần, còn con rắn. chân và nanh là sức mạnh của kẻ thù và mức độ nghiêm trọng của sự gian xảo của hắn . Và bất cứ ai biến đổi một con rắn, sau đó anh ta biến đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, và trở thành kẻ thù của người Hồi giáo, và nếu anh ta thấy nhà mình đầy rắn mà anh ta không sợ, thì anh ta nuôi trong nhà mình kẻ thù của người Hồi giáo, chủ của những đam mê, và những sinh vật dưới nước có tiền, và nếu anh ta nhìn thấy trong túi hoặc tay áo của mình một con rắn nhỏ màu trắng, anh ta không sợ. Bởi vì đó là ông nội của anh ta, và nếu anh ta thấy một con rắn đi phía sau mình, thì kẻ thù của anh ta muốn lừa anh ta, và nếu nó đi giữa tay anh ta hoặc xoay quanh anh ta, thì chúng là kẻ thù hỗn hợp với anh ta và không thể làm hại anh ta, và nếu anh ta thấy một sinh mạng bước vào nhà mình và ra đi mà không bị tổn hại, thì họ là kẻ thù của anh ta với gia đình và người thân của anh ta, nếu anh ta thấy nó Không ở trong nhà mình, kẻ thù là người lạ . Và thịt và mỡ của con rắn là tiền của kẻ thù, và là liều thuốc giải độc của kẻ thù. Nếu anh ta thấy rắn chiến đấu ở mọi phía, sau đó giết một con rắn lớn khỏi chúng, thì anh ta sở hữu thị trấn đó . Nếu con rắn bị giết giống như tất cả các loài rắn khác, thì một trong những binh lính của nhà vua bị giết , nếu con rắn đang lên cao, nó trở nên thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc, và nếu nó thấy một con rắn từ trên cao xuống, là một tù trưởng. chết ở nơi đó . Nếu anh ta nhìn thấy một con rắn trồi lên từ mặt đất, thì anh ta đang dày vò ở nơi đó . Nếu anh ta thấy khu vườn của mình tràn đầy sức sống, thì đó là khu vườn phát triển và cây cối trong đó tăng lên và sống . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể một con rắn đang đuổi theo nó và tôi đang theo dõi nó, nên nó chui vào một cái hang, và trên tay tôi có một cái nắp đậy trên cái hang . Anh ấy nói : Em đã đính hôn với một người phụ nữ? Anh ta nói : Vâng . Anh ta nói : Anh sẽ cưới cô ấy và thừa kế cô ấy, vì vậy anh ấy cưới cô ấy và cô ấy đã chết vì bảy nghìn dirham . Một người khác thấy như thể ngôi nhà của mình tràn đầy sức sống, vì vậy anh ta kể lại những điều mình thấy cho Ibn Sirin và nói : Hãy kính sợ Chúa và đừng chứa chấp kẻ thù của người Hồi giáo . Một phụ nữ đến gặp anh ta và nói : Hỡi Abu Bakr, một phụ nữ đã nhìn thấy hai cái hang mà từ đó cá voi chui ra. Sau đó, có hai người đàn ông đứng dậy và lấy sữa trên đầu họ, vì vậy Ibn Sirin nói : Con rắn không vắt sữa, mà là tiết ra chất độc . Và đây là một phụ nữ mà hai trong số các thủ lĩnh của người Kharijites bước vào, họ mời cô ấy đến với giáo lý của họ, nhưng họ mời cô ấy để xúc phạm hai sheikh, cầu Chúa hài lòng với họ . Về phần sinh mệnh trong bụng, họ là người thân của nó, và việc nó thoát khỏi người đàn ông là một bất hạnh cho người hàng xóm của người đàn ông ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một vị vua bị cưỡng hiếp đưa ra khỏi gian hàng của mình, điều đó cho thấy sự sụp đổ của quyền sở hữu và vương quốc của ông ta ….

…Về thẩm quyền của Abu Bakr bin Abdullah bin Abi Al-Jahm, về thẩm quyền của cha anh về thẩm quyền của ông nội anh, anh nói : Tôi đã nghe Abu Talib nói về thẩm quyền của Abd al-Muttalib nói : Trong khi tôi đang ngủ trong hòn đá, tôi nhìn thấy một linh ảnh đập vào mắt tôi, và tôi vô cùng sợ hãi về điều đó, vì vậy tôi đã đến gặp thầy tu Quraish ở cuối vết chích và cái ổ cắm vào vai tôi, vì vậy khi tôi nhìn vào tôi biết trên khuôn mặt tôi đã thay đổi , và lúc đó tôi là chủ nhân của quốc gia mình , và cô ấy nói : Chủ nhân Mabal của chúng tôi đã đến với chúng tôi với một sự thay đổi màu sắc. Bạn có thấy gì từ hai sự kiện của thời đại không? Vì vậy, tôi nói : Vâng , và không ai nói chuyện với cô ấy cho đến khi anh ấy hôn tay phải của cô ấy và sau đó đặt tay lên đầu mẹ cô ấy và sau đó đề cập đến nhu cầu của anh ấy, và tôi đã không làm điều đó vì tôi là một người theo chủ nghĩa dân tộc lớn , vì vậy tôi ngồi và nói : Tôi đã thấy đêm nay khi tôi đang ngủ trong đá như thể một cái cây vươn đầu lên trời và đâm vào những cành sáng của nó Và Maghrib và tôi không thấy ánh sáng nào nở ra từ nó lớn hơn bảy mươi lần ánh sáng của mặt trời, và tôi thấy những người Ả Rập và những người không phải Ả Rập đang quỳ lạy nó khi nó tăng lên mỗi giờ về sức mạnh , ánh sáng và chiều cao , một giờ ẩn và một giờ nở hoa, và tôi thấy một dải Quraysh bám trên cành của nó, và tôi thấy mọi người từ Quraysh muốn cắt nó. Mặt mũi hơn anh, gió cũng không hơn anh, gãy xương sườn, rút ​​mắt ra, tôi giơ tay định lấy một phần thì anh thanh niên ngăn lại, tôi nói : Ai là người chia sẻ? Anh ta nói : Phần chia cho những người bám vào cô ấy và đi trước bạn với cô ấy , tôi hoảng sợ và hoảng sợ , và tôi thấy khuôn mặt của nữ tu sĩ đã thay đổi, sau đó cô ấy nói : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của bạn, họ sẽ thoát ra. trái tim của bạn, một người đàn ông sở hữu phương Đông và phương Tây và nợ mọi người với anh ta , sau đó anh ta nói với Abu Talib : Có lẽ bạn sẽ là đứa trẻ sơ sinh này . Anh ta nói : Vì vậy, đó là Abu Talib Điều này xảy ra và nhà tiên tri, cầu nguyện của Thiên Chúa và sự bình an cho anh ta , đã đi ra ngoài và nói : ~ Cái cây đã có. ” Và Chúa biết rõ nhất Abu al-Qasim al-Amin , nên người ta nói với anh ta rằng : Anh không tin vào điều đó à? Anh ta nói : ( Xúc phạm và xấu hổ )….

…Về phần cổ cổ chính là nơi tín nhiệm, tôn giáo, ngoại trừ tín nhiệm hai người phụ thuộc là một trong những tín nhiệm của phụ nữ, ai thấy tăng không có thân thể là sức mạnh của chủ nhân thực hiện. sự tin tưởng, và bất cứ ai nhìn thấy sự thiếu hụt trong họ, biểu hiện của anh ta chống lại điều đó. Nếu chiếc cổ của con chim là điều đáng khen thì đó là một việc làm tốt, còn nếu ngược lại thì đó là một việc làm tốt. Và bất cứ ai nhìn thấy trên cổ nó một kinh Koran hoặc một sợi, thì nó chỉ ra công lao và sự hoàn thành của giao ước và sự thật. Còn ai nhìn thấy cổ mình bị rắn vây quanh và điều mình ghét trong lúc thức tỉnh thì không được khen ngợi. Và anh ta đã chiến thắng kẻ thù của mình, và người ta nói rằng anh ta kiếm được tiền, công lý và sự tin tưởng…

…Coca-Cola Nếu một phụ nữ mơ thấy mình đang uống Coca-Cola, điều này cho thấy cô ấy sẽ giảm sút sức khỏe và hội kết hôn với một người đàn ông khá giả vì cô ấy đầu hàng những thú vui thể xác ….

…Núi : một vị vua hoặc người cai trị tàn nhẫn, khuất phục, hoặc một người vĩ đại như một ngọn núi, độ dài, độ ngắn và độ cao của nó . Ngài dạy thế gian và những ẩn sĩ, chỉ ra những cấp bậc cao, những nơi danh giá, và những chiếc thuyền tốt, và Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra những ngọn núi làm chốt của trái đất khi nó bị xáo trộn, giống như những học giả và những vị vua, bởi vì họ nắm giữ những gì những ngọn núi thẳng đứng không giữ được, và có thể chỉ ra những mục tiêu và đòi hỏi, bởi vì kẻ lên cùng mình, không lên đâu ngoại trừ người đi lên. Bất cứ ai nhìn thấy mình trên một ngọn núi, tựa vào nó, hoặc ngồi trong bóng tối của nó, tiếp cận một người đàn ông trưởng, trở nên nổi tiếng với anh ta và trú ẩn với anh ta, hoặc như một Sultan hoặc một luật gia, một học giả tôn thờ một ẩn sĩ, vậy thì sao nếu anh ta ở trên anh ta gọi cuộc gọi đến Sunnah, tương lai của qiblah, hoặc anh ta bị ném từ cây cung trên tay Vì danh tiếng của anh ta trong nhân dân lan rộng như tiếng nói của anh ta, và sách và lệnh của anh ta được thực hiện để nơi mà những mũi tên của anh ta đã chạm tới . Và nếu kẻ nào thấy mình sợ hãi Ngài trong lúc tỉnh táo thì được an ninh, còn nếu ở trên tàu, người ấy gặp khó khăn trên biển và chướng ngại vật sẽ bị mua chuộc, thì việc đi lên trên người ấy thật là hoàn hảo , bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ đi đến một ngọn núi bảo vệ tôi khỏi nước .~ Ibn Sirin cho biết : Ngọn núi lúc đó không thể sai lầm, trừ khi nó được nhìn thấy trong giấc mơ như thể nó chạy trốn từ một con tàu xuống một ngọn núi, vì nó bị hư hỏng và chết theo câu chuyện của Ibn Noah . Điều này có thể chỉ ra một người không tỉnh táo trong một con tàu hoặc một vùng biển, dựa trên sự nghịch lý của ý kiến ​​của nhóm và sự độc quyền và dị giáo, vậy nếu anh ta có quái vật của núi và con rắn của chúng, hoặc con tàu mà anh ta đã chạy trốn lên núi có một quan tòa, một vị quan tri thức, hoặc một ông hoàng duy nhất . Đối với việc leo núi, đó là nhu cầu anh ấy đang yêu cầu và điều gì đó anh ấy muốn, vì vậy anh ấy hỏi về những gì họ đang ở trong khi tỉnh táo, hoặc hy vọng của anh ấy vào công ty của Sultan hoặc một nhà khoa học, hoặc đứng lên chống lại họ cần hoặc trong một cuộc hành trình trên đất liền và những thứ tương tự . Và nếu việc đi lên của anh ta giống như leo núi, cầu thang, hoặc một con đường an toàn, thì tất cả gia đình anh ta sẽ dễ dàng đối với anh ta, và mọi thứ xung quanh anh ta đều sợ hãi đối với anh ta . Và nếu anh ta bị ảnh hưởng xấu bởi anh ta, hoặc anh ta lên đến anh ta mà không có cầu thang, hòa bình hoặc lý trí, anh ta sẽ sợ hãi, và tất cả vấn đề của anh ta đều là lừa dối . Nếu anh ta kết luận ở trên, anh ta đã trốn thoát sau đó . Và nếu anh ta từ bỏ giấc ngủ của mình mà không đạt được, hoặc chìm trong giấc mơ, anh ta sẽ chết trong những gì được muốn và bị cấm giữa anh ta và những gì anh ta muốn, hoặc nợ của anh ta bị hỏng trong công việc của anh ta, và sau đó anh ta bị thiệt hại và thương tật từ tổn hại, tai họa và nỗi buồn, đến mức độ những gì bị phá vỡ từ các thành viên của mình . Sự sụp đổ trên núi và Alkuada và trần nhà trên đồi 0 Những bức tường trên và những cây cọ và cây cối, nó cho thấy nghịch lý của những điều cho thấy rằng thứ rơi xuống từ anh ta trong cách giải thích về nó, từ Sultan, hoặc thế giới, hoặc một người chồng hoặc một người vợ hay một nô lệ hay một vị vua hoặc hành động hoặc sự kiện, yêu cầu các nhà tiên tri trên điều quan trọng nhất mà ông đang ở trong sự thức tỉnh của mình, điều mà anh hy vọng và sợ anh ta và những món quà và sự chậm trễ anh trong tách mình khỏi anh, và kiên trì của mình với anh ta, nếu sự thức tỉnh được hình thành do sự phong phú của các nhu cầu và điều kiện trong đó, hoặc vì sự thay đổi hy vọng của nó, anh ta sẽ bị phán xét một cách nghịch lý cho người đã rơi khỏi anh ta trong giấc mơ theo bằng chứng của anh ta trong sự giải thích . Sự phân biệt giữa các công việc của anh ta được chứng minh bởi mức độ bằng chứng của anh ta, và sự hiểu biết của anh ta về việc anh ta đã hoàn thành công việc mà anh ta đang có và sức mạnh, sự yếu đuối và sóng gió của anh ta, có thể đã khiến anh ta rơi khỏi tình trạng khô cằn, phì nhiêu, gập ghềnh. , bằng phẳng, đá, cát, đất hoặc biển, có lẽ Ngài đã trở lại với nó trong cơ thể mình trong khi Ngài sa ngã, và cho thấy sự sa ngã vào tội lỗi, sa đọa và suy nhược, nếu sự sa ngã của Ngài là bằng chứng về điều đó, chẳng hạn như rơi xuống đầu thú, quạ, rắn và chuột của chuột, hoặc bẩn thỉu và bùn, và điều này có thể cho thấy từ bỏ tội lỗi và không theo dị giáo, nếu anh ta chạy trốn khỏi điều đó. Hoặc sự sa ngã của anh ta là trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà trẻ, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc trường mẫu giáo, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc học Qur’an, hoặc cầu nguyện nhóm . Đối với những gì quay trở lại ngọn núi về mặt rơi, sự phá hủy hoặc sự chuyên nghiệp, nó chỉ ra sự hủy diệt của kẻ đã lái ngọn núi vào anh ta, hoặc sự hủy diệt của anh ta hoặc sự giết hại của anh ta, trừ khi anh ta bay lên trên không trên đầu của tạo vật. , bởi vì dân chúng từ phía vua là nỗi sợ hãi lớn lao, vì dân Y-sơ-ra-ên dựng núi Trên cao như tán, kính sợ Đức Chúa Trời vì họ, và là mối đe dọa cho sự không vâng lời . Đối với việc chạy trên núi, đây là bằng chứng về sự phục sinh đang diễn ra, hoặc là một cuộc chiến diễn ra trong đó các vị vua chống lại nhau, hoặc sự khác biệt và hỗn loạn diễn ra giữa các nhà khoa học trên trái đất trong thử thách và đau khổ. , trong đó những người dân thường bị chết, và điều này có thể chỉ ra cái chết và bệnh dịch, bởi vì nó là một trong những dấu hiệu của sự sống lại, và sự trở lại của núi là bơ hoặc tro hoặc bụi bẩn, không có ích lợi gì cho người đã chỉ ngọn núi đối với anh ta, không phải trong cuộc sống của anh ta cũng như trong tôn giáo của anh ta, và nếu anh ta được thêm vào anh ta, người được vinh hiển sau sự sỉ nhục của anh ta, và được an toàn sau khi anh ta không tin, và anh ta kính sợ Đức Chúa Trời sau sự bạo ngược của mình, anh ta trở lại như cũ và trở lại trạng thái đầu tiên, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng Việc tạo ra y phục, như họ tuyên bố, là bọt nước, và bọt không có giá trị, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói trong sách của Ngài . Và ngọn núi có nước, cây cối xanh tươi, nó là tài sản của một con nợ . Và nếu không có thực vật hoặc nước trong đó, thì đó là một vị vua thống trị không tin được, bởi vì giống như người chết, Đức Chúa Trời Toàn năng không ca ngợi cũng không thánh hóa ngài . Núi đứng không bị đổ thì còn sống còn hơn núi bị đổ, kẻ ngã xuống thành đá thì chết, vì không nhắc đến Đức Chúa Trời hay ngợi khen Ngài . Còn ai lên núi mà uống hết trăm của mình và đáng được giám hộ, thì người ấy lấy được từ người của một vị vua cứng lòng, và điều người ấy không quý trọng là thứ mình uống . Trở ngại là một hình phạt và mức độ nghiêm trọng, nếu nó rơi khỏi nó, nó sẽ tồn tại, và nếu nó vượt lên, nó sẽ vươn lên và lắc lư vì mệt mỏi . Và những tảng đá xung quanh ngọn núi và cây cối bao bọc lấy nơi đó . Và mỗi lần thăng thiên là một độ cao, mỗi lần ngã là một vị trí, và mỗi lần thăng thiên chỉ ra một vấn đề, do đó, đoạn xuống của nó biểu thị một sự nhẹ nhõm, và mỗi lần thăng thiên biểu thị một trạng thái, vì vậy đoạn xuống của nó biểu thị sự cô lập . Còn nếu người ấy thấy mình vác một quả núi và nặng trên mình, thì người ấy đang vác vật dụng của một người to lớn hoặc một thương nhân đè nặng mình, và nếu người ấy sợ hãi, hãy sợ hãi cho người ấy . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào một hang động trong núi, thì anh ta sẽ có được sự hợp lý trong tôn giáo và công việc của mình, tiếp quản công việc của Sultan, và có thể . Nếu vào hang núi trong hang, thì mắc mưu vua hoặc bất khả xâm phạm, núi gặp người thì gặp họ hoặc du đãng hoặc nam nhân bất khả xâm phạm hoặc nữ nhân khó tính, độc ác. anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đi lên ngọn núi, thì ngọn núi là mục tiêu yêu cầu của anh ta, càng nhiều càng tốt khi anh ta thăng lên, cho đến khi thăng cấp trên nó . Mọi sự đi lên mà một người nhìn thấy, hoặc một chướng ngại vật, một ngọn đồi, một mái nhà, v.v., là để đạt được những gì được yêu cầu từ việc loại bỏ nhu cầu mà anh ta muốn, và việc đi lên là bình đẳng, khó khăn và không tốt trong đó . Nếu người ấy thấy người ấy từ trên đồi, cung điện, hay núi non, thì sự việc người ấy cầu xin bị giảm bớt và không được hoàn thành, còn ai thấy mình đang phá núi, thì người đó chết, còn ai thấy rằng mình thích leo lên một ngọn núi hoặc luyện tập nó, thì ngọn núi đó là mục tiêu mà nó vươn lên, và nếu anh ta ở trên nó, anh ta đạt được hy vọng của mình. Nếu anh ta rơi khỏi anh ta, tình trạng của anh ta sẽ bị trục xuất . Và người đi lên núi đáng khen là phải khập khiễng như người lên núi . Và tất cả sự nâng cao đều đáng khen ngợi, trừ khi nó là mức độ, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ gánh nặng cho anh ta đi lên .~…

…Còn ai nhìn thấy con rắn từ miệng mình ra, thì lời nó nói ra sẽ bị coi là tội lỗi, và điều tai hại ….

…Còn ai thấy con trai hay con gái từ trong bụng mình ra, thì điều này sẽ đến từ người ấy và gia đình người ấy sẽ thắng ….

…Và nếu cô ấy thấy cô ấy nói ra từ miệng của mình, thì cô ấy đang đau khổ và buồn cho cô ấy ….

…Đó là trong một giấc mơ được thể hiện bởi người chồng và tiền bạc . Ai nhìn thấy trực tràng của mình bị nghẹt, người đó sẽ chết . Dogwood là một người đàn ông đặc quyền . Và người ta nói : Anh ta là một người đàn ông cầm sừng và tay trống . Và người ta nói : Đó là một số vụ loạn luân . Và người ta nói rằng : Anh ấy là một người đàn ông luôn giữ bí mật . Và bất cứ ai nhìn thấy con bê của một người đàn ông, người đó sẽ có được sự sắp xếp từ anh ta . Và ai cắt hậu môn của mình, cắt tử cung . Và ai nhìn thấy hậu môn của một người, thì người đó sẽ thấy khuôn mặt cau có, và nếu máu hoặc phân chảy ra, thì tiền sẽ ra theo đó . Sự thoát phân ra khỏi vị trí thông thường, sự thoát ra của tiền không có lãi . Và người ta nói rằng : Lối đi phía sau là một người đàn ông ngốc nghếch, và người phụ nữ vô danh đã sắp xếp việc quản lý thế giới cho người anh ta nhìn thấy . Còn ai nhìn thấy giun chui ra từ hậu môn của mình, thì con cái của mình bị chia lìa . Nếu máu chảy ra mặt sau là con cháu . Còn ai dính máu mà ra tiền thì bị cấm đoán . Còn ai mà ra khỏi hậu môn hay dạ dày bằng giẻ ch thì người đó tách ra riêng một người, kẻ ăn của để lấy tiền cho gia đình . Túi, rương, cửa hàng, nhà, cửa hàng hoặc phòng họp của một người đàn ông . Và có lẽ đoạn sau trong giấc mơ đề cập đến những gì anh ta tham gia khi tỉnh táo, chẳng hạn như dao, quần hoặc chiếu mà anh ta ngồi, hoặc anh ta cưỡi trên một con vật hoặc yên ngựa . Có lẽ nó chỉ ra sự vâng lời và không vâng lời của chủ nhân của nó, và có lẽ nó chỉ ra cánh cửa bí mật hoặc người hầu trực tiếp của nó với bụi bẩn của nó, và có lẽ nó biểu thị sự chăm sóc của tang gia, và nó chỉ ra rãnh nước đi cùng với bụi bẩn của ngôi nhà. và mái chèo biểu thị ngôi nhà hoang vắng không ai lui tới, đất lầy lội không ai canh tác , không ai gặt hái, nó biểu thị một người quay lưng lại với mọi người vì sự xấu xa và ngu dốt, hoặc nơi ở của tà giáo và sự vô đạo đức, và có lẽ lối đi phía sau trỏ đến cái miệng đang mờ dần, và chỉ ra niềm vui và niềm vui, và nếu anh ta có một bàn tay xuất hiện trong giấc mơ, điều tồi tệ sẽ tăng lên, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang định chui vào để chiến đấu . Còn ai thấy con công chui ra từ hậu môn mình, sinh ra gái đẹp, sinh ra cá, sinh ra gái xấu, là giun hay rận, thì bị ly tán khỏi họ hàng. , và nếu anh ta bước ra khỏi anh ta như rắn, thì họ là người lạ trong mọi trường hợp ….

…Về giọng nói và bài phát biểu, Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Ai thấy cổ họng mình bị tắc nghẽn và không có âm thanh phát ra từ nó. Những hình ảnh của anh ta cho thấy sự quan tâm và thắt chặt chi tiêu cho ngôi nhà của anh ta cho đến khi chết. , và đó không phải là Mahmoud . ~…

…Và ai thấy rằng cái gì đó của nó đã đánh vào một nơi và không đánh nó, thì nó không ảnh hưởng đến nó, nhưng nó xảy ra bởi vì nó, và mọi thứ mà một người ném vào anh ta thuộc mọi loại là lời nói, và điều gì đúng từ nó. , bài phát biểu có tác dụng, và nếu n đau của anh ta dữ dội hơn, và nếu nó không đau, thì bài phát biểu đó không có tác dụng gì và Chúa biết điều gì là đúng ….

…Còn ai thấy việc này từ trong nhà bay ra, hễ là học giả quên tri thức, có chức thì bị cách ly, có con chết thì vua lấy. tiền của anh ta và nếu anh ta không có tiền, thì câu không phải là Mahmoud ….