…Và Jaber al-Maghribi cho biết, cắt tinh hoàn có năm cách, cắt bỏ những đứa trẻ nữ để chỉ những con đực được sinh ra cho anh ta và một cơ nghiệp từ tiền xương máu và chiến thắng của kẻ thù với anh ta và sự thiếu vận động và Lòng tin. Và anh ta nói, một số trong hai biểu thức chỉ tiền, và nếu nó bị sai, thì anh ta lấy hai nghìn hoặc hai trăm hoặc hai dinar tùy theo tình trạng của mình, và nếu không có gì trong đó, con của anh ta bị cắt bỏ và sinh kế của anh ta bị gián đoạn và sinh kế và ân sủng của anh ta bị gián đoạn. Và người ta nói rằng tinh hoàn bên phải sinh ra là nam và bên trái là nữ. Tiền và bất cứ ai có bất kỳ thứ nào trong số đó hoặc đã tiêu hết tiền sẽ được tiêu bằng tiền, và một số người trong số họ nói rằng tinh hoàn sẽ được người hầu tiếp quản ….

…Một người có thể nhìn thấy một số điều hiện đại, làm thế nào chúng có thể được thể hiện? Câu hỏi này rất quan trọng liên quan đến một câu hỏi được hỏi trước đây : Biểu thức có thể được dạy không? Hay là bắt một số người và không được hướng dẫn? Qua việc theo dõi các bản văn, chúng tôi nhận thấy rằng Sứ giả của Chúa, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa, đôi khi trình bày khải tượng cho Người đồng hành , nghe họ diễn đạt , và đôi khi dạy họ cách diễn đạt. Vì vậy, một số em đã thể hiện rất xuất sắc phần kiến ​​thức này. Nếu những gì chúng ta đưa ra ở đây là đúng, thì chúng ta phải cố gắng tìm ra một biểu thức. Nó không được đề cập trong sách của người xưa về những vấn đề hiện đại phát sinh trong thời đại này . Al-Ash’ari nói : Nguồn gốc của cách diễn đạt này là của các nhà tiên tri và lưỡi của họ , và lời bình luận của Ibn Battal bằng cách nói : Đúng như ông ấy đã nói , nhưng những gì được đề cập về thẩm quyền của các nhà tiên tri trong đó, ngay cả khi nó ban đầu không tràn ngập tất cả những kẻ đạo đức giả . Người có kỹ năng trong nghệ thuật này cần phải suy luận với một cái nhìn tốt, sau đó trả lại những gì không được quy định cho nó về quy tắc đại diện , và đánh giá nó theo tỷ lệ chính xác, vì vậy anh ta tạo ra một bản gốc gắn với anh ta như ghen tị. làm trong các ngành của luật học . Ví dụ về những thứ bạn có thể thấy là hiện đại mà bạn không tìm thấy trong các cuốn sách diễn đạt, và chưa ai viết về nghệ thuật này từng viết về những điều sau đây . Thuật ngữ đương đại để diễn đạt…

…Khải tượng của Giô-sép, hòa bình ở trên người . Khải tượng về Giô-sép – hòa bình khi anh ta – Allah đã đề cập đến – Đấng Toàn năng – trong câu nói : ( Như Giô-sép đã nói với cha mình rằng : Hỡi cha tôi, tôi đã thấy một trong mười một ngôi sao và mặt trời và mặt trăng thấy họ phủ phục trước mặt tôi. , ông ấy nói, con trai của tôi, đừng Tqss khải tượng cho anh em của bạn, bạn Vicdwa Kida Satan là đối với con người một kẻ thù được khao khát , và như vậy Ijetbik Chúa của bạn và dạy bạn cách giải thích các cuộc trò chuyện và là ân điển của Ngài trên anh ta và Jacob là nhất Áp-ra-ham và Y-sác hoàn tất về cha mẹ bạn rằng Chúa của bạn là Đấng khôn ngoan , biết biết ) từ Surat Yusuf câu 4-6. Sự giải thích của khải tượng này xảy ra sau bốn mươi năm, và người ta nói : Sau tám mươi năm, cái nhìn xác thực đầu tiên . Đó là những lời của Salman, người Ba Tư – cầu mong Allah hài lòng với anh ta – và Abdullah bin Shaddad , đã nói với Chúa – Đấng Toàn năng – để giải thích bằng cách nói : ( khi họ đến cùng Joseph để đi và cha mẹ anh ta nói hãy vào Ai Cập, Đức Chúa Trời bảo đảm di chúc , và nâng cao cha mẹ của mình trong buổi biểu diễn và phủ phục và nói: Không phải sự giải thích này về tầm nhìn của tôi trước đây đã làm cho nó thực sự là Chúa của tôi ). Surah Yusuf Al-Eitan 99-100….

Giấc mơ là tiền . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta có một cái lọ của tôi, anh ta sẽ đánh một kho báu . Còn ai thấy vợ chảy ra nước vàng thì sinh con kém, nếu ra nước đỏ thì trai đoản mệnh, nếu ra nước đen thì gia chủ thịnh, nếu lửa xông ra thì đứa trẻ sẽ bị áp bức, áp bức . Một số người trong số họ cho rằng : Tinh dịch là từ tinh dịch . Có lẽ việc phát ra tinh dịch cho thấy thiếu tiền, tiết lộ bí mật hoặc cái chết của trẻ em . Và nếu người tiên kiến ​​là một nông dân, ông ta đã hồi sinh một vùng đất chết và mang nước ra khỏi đó ….

Nhà chiêm tinh Nếu bạn nằm mơ thấy mình nghe thấy tiếng nói của một nhà chiêm tinh, điều này báo trước rằng bạn sẽ nỗ lực hết mình để nâng tầm người khác lên tầm quan niệm và giá trị sống . Nếu bạn mơ thấy bạn đã chấp nhận chỉ thị của nhà chiêm tinh, bạn sẽ sống hạnh phúc để nâng bạn về thể chất và trí tuệ khỏi những thứ vật chất và những thú vui nhục dục ….

…Nếu nhà tiên kiến ​​nói tôi thấy tinh dịch xuất ra từ tôi, thì đó là tiền phát ra, và nếu người ấy nói tinh dịch đến với tôi, thì đó là sự xuất hiện của tiền, và ý nghĩa giống nhau và khác nhau ở bài phát biểu ….

…Yêu bạn len Nếu một người phụ nữ mơ thấy cô ấy yêu bạn len, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ có một ngôi nhà yên tĩnh và yên tâm, nơi người chồng yêu thương và những đứa con ngoan ngoãn của cô ấy hài lòng để tăng thêm niềm vui cho nó . Nếu một người đàn ông nằm mơ thấy mình đang ở trong một nhà máy dệt len ​​thì điều này cho thấy một sự thăng tiến vững chắc và mạnh mẽ trong lĩnh vực xí nghiệp . Nếu một cô gái mơ thấy mình đan len, điều này báo hiệu một cuộc hôn nhân chóng vánh nhưng lại là điềm báo tốt lành . Nếu một cô gái mơ thấy mình làm việc trong một nhà máy dệt len, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ tìm thấy một người yêu giàu có và trung thành . Nếu nhà máy bạn làm việc trong tình trạng đổ nát, bạn sẽ phải đối mặt với những cạm bẫy trong vận may và tình yêu ….

…Còn ai nhìn thấy một trong những người chết trong số những người không tin Chúa, tình trạng tốt và ngoại hình đẹp đẽ, thì sự hiện thấy của người đó cho biết độ cao của vấn đề gót chân người đó và không cho biết tình trạng tốt của người đó với Đức Chúa Trời, là Đấng được chúc phúc và được tôn vinh là Người, và anh ta có thể chết vì độc thần và chỉ có Đức Chúa Trời Toàn năng mới thấy điều đó ….

…Thợ làm đồ gốm Nếu bạn nằm mơ thấy một người thợ làm đồ gốm, điều này dự báo sự làm việc siêng năng liên tục sẽ giành được những thành quả tốt nhất . Nếu một cô gái mơ thấy điều này, cô ấy sẽ lôi kéo bạn vào những vấn đề khiến cô ấy hạnh phúc ….

…Bản vá làm rõ Nếu bạn mơ thấy một bản vá làm rõ, điều này báo trước rằng bạn sẽ để kẻ thù nhìn ra người ngoài chuyện riêng tư của bạn, và bạn sẽ bị bỏ mặc . Bản vá làm rõ : nó là một tờ giấy hoặc vải … vv … được dán vào thứ gì đó để chỉ ra nội dung của nó hoặc chủ sở hữu của nó, cha đẻ của bên mà nó được gửi đến ….

…Xiên làm sạch súng giấc mơ này là một điềm xấu và có nghĩa là một cuộc phiêu lưu thất bại . Sẽ có những sự kiện xảy ra khiến bạn lo lắng và buồn bã . Đối với một cô gái, giấc mơ này có nghĩa là người yêu của cô ấy hoặc một người bạn thân sẽ làm cô ấy thất vọng ….

…Và làm điều tốt từ mọi thứ sẽ được giải thích bằng vinh quang, quyền lực, nhà nước, và hạnh phúc trong tôn giáo và thế giới tương xứng với những gì anh ta đã làm điều tốt và là một sự giải thoát khỏi sự dày vò của Đời sau ….

…Triển lãm Nếu bạn mơ thấy mình đang tham gia một cuộc triển lãm, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có một công việc vui vẻ và mang lại lợi nhuận cao và một người bạn đồng hành đồng nhất về trái tim và tâm hồn . Đối với cô gái, giấc mơ này tượng trưng cho một người bạn đời vui vẻ và ôn hòa ….

Còn ai thấy mình có tinh dịch nóng hổi thì sẽ bị tiền tài của báu, tinh dịch màu vàng sinh ra nhiều bệnh tật, người màu đỏ đoản thọ, người màu đen sinh ra người của mình. hộ gia đình ….

Hành tinh Nếu bạn mơ thấy các hành tinh, điều này báo trước rằng bạn sẽ thực hiện một cuộc hành trình mệt mỏi, không thành công và bạn sẽ thực hiện công việc khó khăn ….

Tĩnh mạch Nhìn thấy một tĩnh mạch trong giấc mơ cho biết cái chết và cuộc sống của một người . Và nó có thể được chỉ ra cho tất cả những người thấy sự giúp đỡ, chẳng hạn như hai đối tác, hoặc anh em, hoặc cha mẹ, hoặc vợ và người giám hộ của cô ấy ….

Ngôi nhà của các hành tinh, Al-Bateen, cái bụng của anh ấy, Al-Thuraya là của cải, Al-Dabaran là của cải, Al-Haqqa là của cải, Al-Hanaa là Hanaa và một lời nguyền, cánh tay của Yemen là Yemen, và Al -Shami là một lời nguyền. Trái tim là một cuộc đảo chính, và cholan được hiển thị, và những lời nguyền là ân sủng và ân sủng . Saad Al-Dhabeh là kẻ thù và Saad đã nuốt chửng một trò chơi, còn Saad Al-Saud Saud, và Saad Al-Khabaya là một kẻ thù . Và bất cứ ai đã nhìn thấy bất kỳ hành tinh nào, chúng đều là bằng chứng về sự chạy trốn của những ngôi nhà, chẳng hạn như con gái trong quan tài, con gấu nhỏ, con gấu lớn, đại bàng bay, Gemini, mũi nhọn, cừu non và những người khác ….

Bình tĩnh Nếu bạn thấy biển lặng, điều này có nghĩa là một kết thúc thành công của một dự án đáng ngờ . Nếu bạn cảm thấy bình tĩnh và hạnh phúc, đây là dấu hiệu của một cuộc sống lâu dài, thành công và một tuổi già tốt ….

Còn tinh hoàn, chúng có nhiệm vụ mưu sinh, con gái, giữ gìn và bảo vệ. Ai nhìn thấy chúng từ Zayn hay Shein thì bị gán cho điều đó, và ai nhìn thấy tinh hoàn bị khiếm khuyết, thì kẻ thù của anh ta sẽ chinh phục người đó, và nếu anh ta nhìn thấy chúng trong tay của một người đàn ông, kẻ thù của anh ta chiến thắng, và nếu anh ta thấy như thể họ đã vắng mặt anh ta mà không đau đớn hoặc trao chúng cho bất cứ ai, sau đó anh ta được sinh ra cho người khác. Quy vào hắn mà bắt đi là con cái chết, ai thấy bị chặt tay mà mình có bệnh nhân thì chết, có thể là nghịch lý của hai bà vợ, ai nhìn thấy chúng thì hết sức tiết chế. khỏi sự ác của kẻ thù và một số người trong số họ nói rằng tất cả các hoạn quan người và súc vật đều là tiền bạc, ai có tiền và bỏ đi sẽ được giải thích bằng tiền bạc và ai thấy mình đã trưởng thành. đến nơi và biến mất, bởi vì anh ta lấy tiền cho anh ta mà không có mặt của anh ta và tiêu nó không đúng chỗ…

…Người thổi thủy tinh Nếu bạn nằm mơ thấy những người thợ thổi thủy tinh đang tập trung vào công việc của mình thì điều này có nghĩa là bạn sẽ nghĩ đến việc thay đổi công việc của mình, sự thay đổi này có vẻ đang hướng đến những điều tốt đẹp hơn, nhưng bạn sẽ làm nó mất mát ….

…Và nếu anh ta thấy anh ta đang làm một việc xấu, thì anh ta cấm anh ta làm việc xấu và bỏ chúng đi ….

…Còn ai thấy ai đó làm chứng gian dối mà tự mình làm chứng, thì điều tai hại sẽ xảy đến cho chính mình và người khác, và sự hiện thấy này không có gì tốt đẹp ….

…1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba là sau ba năm, và một số người trong số họ nói : Nó sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước nó hoặc vài tháng sau nó, vì vậy nó không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những gì mở ra Thiên Chúa và nói : Các đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha nói với anh cha : Khi Joseph nói với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). Các học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và các anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta nói : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và nói: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng có thể làm cho nó thực sự là Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi nó đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ có thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những gì ông ấy muốn, Ngài là Đấng Biết điều, là Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bé bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép là sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây là việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman nói : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của nó bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar nói sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , các vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của các cuộc họp E và nói với họ : ~Các Vua nói , Tôi nhìn thấy bảy con bò béo anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ nói những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật là câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này có thể được nói với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan các câu trả lời sau đó nó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . gì lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian nói anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những gì đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó là bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm nói rằng vua của bảy con bò béo , và bảy con bò nạc , và các học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và nó Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó là điều Chúa dạy Yusuf và cách diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái là haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy nói : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ nói : nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa làm cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, nói : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông nói trong lần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã nói : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian là sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn là vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó là như một người con trai đá đã nói trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện là mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng cách biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó làm anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông nói với bạn : Tôi nói : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và nó vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta là : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn có thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi nói ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những gì cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi nói với anh ta và tôi nói với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk nói : anh ta nói với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng cách nói : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi nói : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Yusuf, bình an cho anh ta, nhìn thấy anh ta trong giấc mơ là biểu thị của nhà vua và sự kế vị, và có lẽ trong thời đại của anh ta là giá cả đắt đỏ, hạn hán và mất mát gia đình, người thân và con cái . Tầm nhìn của anh ta chỉ ra sự giam cầm và sự cứu rỗi khỏi nó, may mắn từ phụ nữ, hoặc kiến ​​thức về tầm nhìn và giải thích những giấc mơ, và có lẽ chiến thắng kẻ thù của mình và ân xá cho anh ta . Có lẽ một phép màu lớn đã xuất hiện với anh ta, chẳng hạn như sự trở lại của thị lực của cha anh ta, hòa bình sẽ đến với họ, và nếu người phụ nữ nhìn thấy Yusuf, hòa bình sẽ đến với anh ta, và cô ấy độc thân, cô ấy kết hôn và trở nên giàu có, và nếu cô ấy tội nghiệp, cô ấy đã cải thiện tình trạng của mình ở thế giới này và cả thế giới sau này . Còn ai nhìn thấy Giô-sép, thì bình an cho người ấy, những người bảo vệ và họ hàng phục tùng người, và người ấy sẽ rất bác ái và bác ái, và người ta đã nói rằng : Ai thấy Giô-sép, thì bình an cho người ấy, sẽ làm cho người ấy đau khổ và hoạn nạn. từ những người anh em của mình, sau đó anh ta trốn thoát và giành được chiến thắng trước kẻ thù của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy Giô-sép, bình an cho anh ta, nói chuyện với anh ta hoặc cho anh ta một cái gì đó, thì người đó sẽ trở thành người khuân vác những giấc mơ, biết kiến ​​thức về ngày tháng . Còn ai thấy người ấy đắc lợi trong cuộc sống lưu đày, và nếu là tù nhân, thì sẽ thoát khỏi cảnh tù đày, kẻ thù sẽ khuất phục trước người, nếu vắng mặt thì trở về quê hương an toàn, và nếu là người sinh viên cho chức vụ tổng thống, anh ta sẽ có nó ….

…Bán : khác nhau trong cách giải thích theo sự khác biệt về doanh số . Và ai xem nó như thể nó đang được bán hoặc được kêu gọi, bởi vì nếu người mua là đàn ông, anh ta sẽ đạt được nó, còn nếu phụ nữ mua anh ta sẽ đạt được quyền hoặc danh dự và nhân phẩm . Giá càng cao, càng hào phóng . Thay vào đó, chúng tôi nói rằng bán trong một khải tượng đòi hỏi phải tôn vinh thứ đã bán, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói trong câu chuyện về Yusef, bình an cho anh ta : “ Người mua nó từ Ai Cập đã nói với vợ mình rằng:“ Hãy lấy làm vinh dự . ” Và bất cứ điều gì xấu cho người bán, tốt cho người mua nó . Những gì tốt cho người bán là xấu cho người được mua . Người ta nói rằng việc mua bán là sự tiêu vong của tài sản, người bán là người mua, và người mua là người bán . Việc mua bán là một sự phấn khích về những gì được bán, vì vậy nếu anh ta bán những gì là bằng chứng của thế giới này, anh ta sẽ chọn Sau này, và nếu anh ta bán những gì là bằng chứng của Sau này, thế giới sẽ thích nó hơn . Nếu không, thay thế ngay lập tức, theo giá trị bán và giá cả . Theo câu chuyện của Giô-sép, việc bán sự sỉ nhục miễn phí và hậu quả tốt đẹp, theo câu chuyện của Giô-sép, sự bình an sẽ đến với anh ta ….

…Hiếm khi, ông thuật lại rằng ông ở trong thành của một vị vua tên là Giô-sép, ông có ba sợi tóc bạc trắng, ở một bên ông có một viên phó tên là Giô-sép, và người ta kể rằng ông phó đã lớn. ba râu tóc bạc trắng như vua, nên đêm hôm đó nhà vua ngủ và thấy viên phó nói trên đã đến, ngồi ở bên cạnh vua và nhà vua đang đứng giữa hai tay Thống đốc tỉnh dậy kinh hãi không nhìn thấy. trên một lần triệu tập luật sư được đề cập đến để ra lệnh cho anh ta khi anh ta đại diện cho tay anh ta và muốn ra lệnh cho đao phủ giết anh ta đã triệu tập Bgeles vị giác và kiến ​​thức của anh ta và tuyên bố có kiến thức về biểu hiện của Varafh những gì anh ta thấy và ý nghĩa của anh ta trong nghị sĩ nói tại đó thời gian giữ gìn thời gian, vua Maulana đã nói với anh ta khỏi sự ngược đãi và cấm giết chết Một linh hồn không phạm tội và biểu hiện của những gì nhà vua nhìn thấy xuất hiện trong lời nói của anh ta, anh ta nói thế nào là vậy, và anh ta nói: Nếu nhà vua nhìn thấy anh ta từ khi ngồi của đã nói ở trên d bổn phận đối với thứ hạng danh giá của mình, đó là vị vua ngồi đích thân vì ông ta được đặt tên và tương tự trong màu xám, và đối với vị vua đứng trên tay ông ta, đó là vị phó đang đứng trong trạng thái này. Tầm nhìn hiện ra ….

…Song Ngư nhìn thấy nó trong một giấc mơ ở bên phải . Có lẽ tầm nhìn của ông chỉ ra ngôi đền của người công chính và nhà thờ Hồi giáo của những người sùng đạo . Có lẽ nó chỉ ra sự lo lắng, đau buồn, sự sụp đổ của vị trí và giải pháp cho sự tức giận . Nhìn thấy con cá voi của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ấy, trong giấc mơ là sự an toàn cho kẻ sợ hãi và người giàu cho người nghèo, và cứu trợ cho những người gặp nạn, và một vị vua vì ai có lợi cho nhà vua . Cũng như khi nhìn thấy nhà tù của Giô-sép, hòa bình cho ông, hang động và hình bóng và sự soi sáng của Nô-ê, hòa bình cho ông ….

…Người uống rượu có tầm nhìn không? Như tôi đã nói trước đây () Không có tội lỗi nào lớn hơn sự đa thần và sự không tin tưởng, và nếu sự hiện thấy xảy ra từ người không tin, như câu chuyện về nhà vua với Giô-sép, thì điều đó không ngăn cản nó xảy ra với người uống rượu, và Bukhari nói. trong Sahih Chương : Tầm nhìn của những người trong nhà tù, tham nhũng và đa thần giáo – Ibn Hajar và anh ta đã ký trong một bài tường thuật : hãy uống, họ là những người của đồ uống, là : uống Muharram được báo cáo là sommelier nói với Joseph : Tôi đã thấy như đã thấy ngủ mà gieo một hạt Vneptt ra ba chùm Fsrthn rồi Sagit King, Joseph nói với anh ta : hãy ở trong tù ba lần rồi hãy ra ngoài Vtsagah theo thói quen của anh, người ta cũng nói Và hãy đi ra ngoài ….

…Đó là trong giấc mơ một sự bao trùm và bao trùm . Và sắc tố ở râu là bằng chứng của thói đạo đức giả và không trung thực . Và nỗi buồn của người xứng đáng với anh ta là giả vờ ban phước và buộc kẻ thù, bằng chứng an ninh khỏi sợ hãi, và đối với những người không phù hợp với anh ta, bằng chứng của sự đau khổ và đau khổ, nợ nần và sự bỏ rơi của những người thân yêu . Và quy luật về sắc tố trên đầu của người phụ nữ cũng giống như quy luật về sắc tố của râu . Còn mái tóc bạc phơ là sức mạnh, sự tàn bạo và uy danh, nếu thấy anh nhuộm bằng lá móng thì đó là Sunnah theo Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh bình an . Nếu anh ta lắc đầu không để râu, điều đó che giấu tiền bạc của sếp . Nếu phản bội lại tất cả, thì anh ta giấu giếm sự nghèo khó của mình và xin thể diện cho thiên hạ . Nếu trước khi thơ, sắc tố, nó được làm đẹp với sự mãn nguyện và sau đó được bộc lộ . Nếu anh ta thấy mình bị nhuộm bằng lá móng và trước khi có vết nám, thì anh ta là người ngu dốt, nhưng anh ta ăn năn và quay lưng lại với lỗi của mình . Và nếu một người đàn ông thấy ngón tay của mình đã được nhuộm màu bằng lá móng, thì anh ta tăng lời khen ngợi, nếu anh ta thấy lòng bàn tay của mình được cạo, anh ta sẽ đạt được phúc lạc trong cuộc sống của mình, anh ta thấy bàn tay phải của mình đã được đúc, thì anh ta giết một người đàn ông. Từ tiền của anh ấy, hoặc từ thu nhập của anh ấy . Nếu anh ta nhìn thấy bàn tay của mình có khắc henna, thì anh ta đang cố gắng một trò lừa từ nhà do cần thiết hoặc thiếu lợi ích, và kẻ thù của anh ta bị xúc phạm bởi nó, và có lẽ anh ta gần như nổi tiếng vì đã giành được bàn tay của mình, và anh ta đạt được sự sỉ nhục . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy bàn tay của mình được khắc, thì đó là cô ấy đang lừa dối sự trang điểm của mình về một vấn đề là thật, và nếu hình khắc bằng vàng, thì đó là một thủ đoạn lịch sự có được . Và nếu chữ khắc bằng đất sét, thì đó là lời ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn năng, và nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã được thoa với henna, thì chồng cô ấy tốt với nó, và nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã bôi nó và cô ấy không chấp nhận sắc tố thì chồng không tỏ tình . Nếu bà thấy hai bàn tay khắc nhau thì nhiễm bệnh cho con . Nếu bàn tay của một người đàn ông được khắc bằng vàng, anh ta đang lừa dối, và tiền bạc hoặc sinh kế của anh ta sẽ bị mất trong đó . Nếu phụ nữ thấy bàn tay mình được đúc bằng vàng, thì hãy trả tiền cho chồng để anh ta ăn và nhận từ chồng niềm vui, sức mạnh và trạng thái . Còn ai thấy cạo chân, có khắc thì đánh người nhà, đàn bà thấy vậy thì bị thương chồng . Bàn tay heo đất là một cuộc sống nghiệt ngã . Và bất cứ ai chết trong tay mình trong một xác thịt, người đó sẽ đạt được sự an thần . Và bất cứ ai nhìn thấy bàn tay của mình có sắc tố đã bỏ qua sự hủy hoại của những gì có trong tay mình . Và bất cứ ai nhìn thấy một sắc tố trong tay mình với một miếng giẻ căng, người đó sẽ bị đánh bại trong cuộc cãi vã và không thể địch nổi kẻ thù của mình . Và sắc tố là một vật trang trí và niềm vui cho phụ nữ và nam giới, trừ khi họ vượt ra ngoài tầm thường . Và sự giảm sắc tố biểu thị sự che giấu những việc làm và sự vâng lời, che giấu sự nghèo khổ trước mắt mọi người, và có lẽ chỉ ra sự giả hình và đạo đức giả nếu nó được nhuộm trái ngược với người Hồi giáo . Lông tay và lông chân trang trí nhà cửa, nô lệ và tiền bạc của anh ta, theo cách không thích hợp để anh ta mặc lụa và vàng cho trẻ em, và đối với phụ nữ, đó là niềm vui, quần áo đẹp và niềm vui, bởi vì nó là một trong những trang sức của họ trong đám cưới . Và huyết sắc tố có thể nằm ở bàn tay và bàn chân, giống như hoạt động của phụ nữ. Anh ta rất sợ tiền hoặc người bạn đồng hành của mình, xa như huyết sắc tố . Và bất cứ ai nhìn thấy nó được nhuộm mà không có henna, những gì anh ta ghét sẽ xảy ra với anh ta . Tóc bị đen chỉ ra sự xui xẻo và thối nát trong kinh doanh, vì người ta nói : Người đầu tiên bị đen là Pharaoh ….

…Nhà tù trong giấc mơ là dấu hiệu cho thấy sự cần thiết của tôn giáo nếu đó là việc giam cầm Sharia, và nếu việc bỏ tù của nhà vua cho thấy sự lo lắng và đau khổ do bị vu khống hoặc đạo đức giả . Và nhà tù vô danh là dấu hiệu của thế giới . Bỏ tù biểu thị người vợ quấy rối hoặc im lặng, và miệng lưỡi bị giam cầm, có thể chỉ ra âm mưu của kẻ thù và những lời buộc tội, mồ mả và tôn giáo, và không hành động đi lại vì bệnh tật, hoặc thiếu nghị lực, và cho thấy nghèo khó và khó chịu, và vào tù cho thấy cuộc sống lâu dài Và gặp gỡ những người thân yêu . Họ đang tù và u sầu . Và ai chọn cho mình một nhà tù thoát tội . Còn ai thấy anh ra tù thoát khỏi bệnh tật . Và nếu người tù nhìn thấy cửa nhà giam mở, anh ta đã trốn thoát . Bất cứ ai đã bỏ tù anh ta, cũng như nếu anh ta nhìn thấy trong đó một giếng trời và ánh sáng bên trong nó, hoặc anh ta thấy rằng trần nhà của nó đã bị dỡ bỏ . Và giam cầm sức khỏe của du khách và cái chết của bệnh nhân . Còn ai thấy rằng mình đang ở trong ngục của một vị vua đáng tin cậy, thì điều gì đó khó chịu ập đến, hoặc người ấy đang ở trên mây, thì hy vọng được thả, và nếu người đó thấy rằng mình đã thoát khỏi nó, thì người đó sẽ ra khỏi đó. cái miệng đó . Nếu anh ta đi du lịch, thì nhà tù bỏ bê anh ta, và nếu anh ta bị bệnh thì anh ta bị bệnh . Và người ta nói rằng : Ai thấy mình đang ở trong tù, thì đó là một phản ứng đã được đáp lại, và rời xa họ và đau khổ trước câu chuyện của Giô-sép, thì bình an cho người ấy . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong một nhà tù vô danh và thoát ra khỏi nó, đó là nấm mồ của anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã rời khỏi một nhà tù vô danh hoặc một ngôi nhà hẹp vào một không gian rộng, điều này cho thấy sự thoải mái và nhẹ nhõm . Còn ai thấy mình bị ràng buộc trong nhà mình thì người đó sẽ khá giả hoặc thấy mình ở trong gia đình mình . Còn ai thấy mình bị giam trong nhà không quen biết, thì cưới một người đàn bà hám lợi về tiền bạc và con trai . Và bất cứ ai thấy rằng mình được ghi lại và đang gặp nạn, thì người đó sẽ được cứu khỏi điều mình sợ hãi . Và ai thấy anh ta đang xây nhà tù, thì sẽ gặp một người đàn ông như một ông trùm trốn thoát, và những người trong cộng đồng đó sẽ giới thiệu anh ta một cách đáng khen ngợi . Nhà tù chỉ ra cái chết . Và có lẽ anh ta chỉ ra căn bệnh ngăn cản anh ta hành động và vươn lên, và có lẽ anh ta chỉ ra sự hư không, hoặc Địa ngục vì đó là nhà tù của những kẻ bất tuân và không tin, và nếu anh ta thấy một người chết trong tù và anh ta là một người không tin, đó là bằng chứng về Địa ngục, và nếu anh ta là một người Hồi giáo thì anh ta là một tù nhân trong Địa ngục với những tội lỗi vẫn còn trên anh ta . Và nếu một người nhìn thấy mình đang ở trong tù và anh ta đang đi du lịch trên đất liền hoặc trên tàu, đó là điều gì đó cản trở anh ta khỏi mưa, gió, kẻ thù hoặc lệnh của Sultan, và nếu anh ta không đi du lịch, anh ta đi vào một nơi mà anh ta không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng, chẳng hạn như một ngôi nhà không chung thủy và tà giáo hoặc một ngôi nhà ngoại tình hoặc một nhà nghiện ngập . Người cai ngục trong giấc mơ là một kẻ đào mộ ….