…Gàu : Biểu thị những lo lắng nhỏ nhặt và bất cứ ai nhìn thấy anh ấy làm sạch đầu và lấy đi lớp vỏ của nó cho thấy rằng các vấn đề giữa anh ấy và sếp trong công việc hoặc với cha anh ấy sẽ được giải quyết và nó có thể chỉ ra các vấn đề tài chính ….

…Sự cứu trợ sau đau khổ và đau khổ 99 – – Về quyền của Khalid bin Yazid Al-Azdi, Abdullah bin Yaqoub bin Dawood nói với tôi, anh ta nói : Cha tôi nói rằng Mahdi nhốt tôi trong một cái giếng và xây một mái vòm trên đó, và Tôi ở đó trong mười lăm người hành hương cho đến khi kế vị của al-Rasheed qua đi, và mỗi ngày một ổ bánh và một cốc nước được trao cho tôi. Ngài hướng dẫn thời gian cầu nguyện. Khi đầu của người đứng đầu mười ba người hành hương đến với tôi trong giấc ngủ và nói : Chúng tôi ở trên Giô-sép, Chúa, nên đã đưa anh ta ra khỏi đáy của một trũng và một đám mây xung quanh anh ta. Anh ta nói : Tôi cảm ơn Chúa và nói : Âm đạo đã đến. Anh ta nói : Tôi loanh quanh mãi không thấy gì, đầu năm đến đâu thì đến đó. Người tiếp theo nói với tôi : Cầu Chúa mang anh ta đến Faraj để anh ta có một cái gì đó mỗi ngày trong sự sáng tạo của mình. Anh ta nói : Sau đó tôi thiết lập một vòng tròn và tôi không thấy gì cả. Rồi đến năm sau mới đến và nói : Cầu mong cơn khốn khó mà tôi qua đi sẽ được giải tỏa tương đối, kẻo nó sợ, người lạ đến. : Khi ông trở thành Naudet, tôi nghĩ rằng tôi Oozn cầu nguyện Vdly Li dây đen và nói với tôi : Tôi sẽ cứng lại giữa mình, và tôi đã làm Vokhrgeony khi tôi gặp ngất ánh sáng quang học Vantlgulwa Pei giới thiệu một miễn phí trên tốt và được cho biết : hòa bình trên các chỉ huy của trung thành, tôi đã nói : Hail to the Commander của tín hữu và của Thiên Chúa thương xót và phước lành được khi bạn , Mahdi nói : tôi không phải là ở trong đó. Tôi nói : Bình an cho bạn, Chỉ huy của những người trung thành, và lòng thương xót và phước lành của Chúa sẽ ở trên bạn Ồ, Al-Hadi nói : Tôi không ở với anh ta. Tôi đã nói : Bình an cho bạn, Vị Lãnh tụ Trung thành, và lòng thương xót và phước lành của Thiên Chúa. Anh ấy nói : Al-Rasheed, vì vậy tôi nói : Al-Rasheed. Ông nói: Ya Jacob, con vua Đa-vít, Đức Chúa Trời không cầu thay cho ai, ngoại trừ việc đêm nay tôi cõng một cô gái trên cổ tôi, và tôi đã đề cập đến việc cõng tôi trên cổ Ngài và tôi đã rơi vì bạn từ nơi tôi đang ở. và tôi đã đưa bạn ra ngoài. Anh ta nói : Vinh dự cho tôi và tiến lại chỗ ngồi của tôi. Anh ta nói : Sau đó Yahya bin Khaled cải trang tôi như thể anh ta sợ rằng anh ta vượt qua Chỉ huy của những người trung thành mà không có anh ta, vì vậy tôi sợ anh ta, vì vậy tôi đã xin phép Hajj, vì vậy anh ta đã cho phép tôi, và anh ta vẫn ở lại Mecca cho đến khi anh ấy chết ở đó (1)….

…Đau đầu: Ai trong giấc mơ thấy mình bị đau đầu, thì nên ăn năn, bố thí, làm điều lành hoặc trở về từ những việc mình đang phạm tội, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ( Hoặc có hại từ đầu, nên lấy tiền chuộc. ăn chay, từ thiện, hoặc con cái ). Cơn đau đầu kêu lên kẻ chỉ điểm cho nó, và anh ta là sếp của mình . Và người ta nói : Đó là tội lỗi mà từ đó phải ăn năn ….

…Có thể một người không theo đạo Hồi? Giống như một người Do Thái hoặc Cơ đốc giáo, để thể hiện tầm nhìn hoặc giải thích nó, hay kiến ​​thức này chỉ dành riêng cho người Hồi giáo …. ? Câu trả lời của chúng ta cho câu hỏi này là chúng ta phải biết một điều quan trọng, đó là Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, khi anh ta nói trong al-Sahih : { Không còn gì của tiên tri ngoại trừ các sứ giả . Họ nói: Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời là gì? Ông cho biết tầm nhìn chính nghĩa được nhìn thấy bởi một người Hồi giáo hoặc nhìn thấy ông . } , Nguồn gốc của tầm nhìn được đặt ra, và nó chủ yếu là tôn giáo; Bởi vì bất cứ ai nói những lời này đã chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn với sự giúp đỡ của Qur’an cao quý, và Qur’an là lời thần kỳ của Chúa trong mọi lúc và mọi nơi, và do đó nó thường có trong một số khải tượng những thứ không có, mà nếu chúng ta tìm kiếm sự giúp đỡ của Qur’an trong việc giải mã chúng, chúng ta sẽ thấy tính trung thực và xác minh chúng . Nó cũng đã được chứng minh rằng anh ta vượt qua tầm nhìn thông qua sự mặc khải thứ hai. Nó là Sunnah đã được thanh tẩy, đã trở thành một tham chiếu cho những ai diễn đạt những gì nó chứa đựng trong các câu châm ngôn tiên tri, và chủ nhân của nó đã được Thiên Chúa mô tả rằng : [ Nó không là gì khác ngoài một sự mặc khải được tiết lộ . Kiến thức của anh ấy rất mạnh ]. Và bất cứ ai trong biểu hiện của mình đề cập đến một trong hai nguồn này, thì người đó vượt trội về bất kỳ kỹ năng nào, nhưng có biểu hiện bằng cách sử dụng những thứ khác hoặc với sự trợ giúp của những thứ khác, chẳng hạn như sử dụng vật lý học, hoặc biết tình hình của người tiên kiến. chặt chẽ, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ kiến ​​thức về các điều kiện của xã hội, và điều này có thể được thực hiện bởi một người không theo đạo Hồi, nhưng tôi không muốn gọi nó là một cách thể hiện tầm nhìn, mà là một phân tích về xã hội hoặc tính cách, hoặc một nghiên cứu của nó, và điều này là do biểu thức là một fatwa và tên của nó có tiền đề Quranic hoặc tôn giáo, và những người không theo đạo Hồi được phép sử dụng nó, cũng như không được phép cho những người không theo đạo Hồi dám làm như vậy, ngay cả khi cái tên . Cũng cần biết các công cụ biểu đạt chính, cụ thể là Kinh Qur’an và Sunnah ngay từ đầu. Những điều này có thể không có sẵn cho những người không theo đạo Hồi và những người không theo đạo Hồi sẽ không đề cập đến chúng . Một số tài liệu tham khảo đã đề cập và chứng minh sự tồn tại của một số biểu hiện không theo đạo Hồi và chia chúng thành các bộ phận, bao gồm : 1 / Các biểu hiện là triết gia, chẳng hạn như : Plato và Ptolemy . 2 / Biểu hiện của bác sĩ, chẳng hạn như : Galen và Hippocrates . 3 / Những người thể hiện từ người Do Thái, chẳng hạn như : Hayy bin Akhtab và Kaab bin al-Ashraf . 4 / Các biểu hiện là người theo đạo Thiên chúa, chẳng hạn như : Hunayn ibn Ishaq và Abu Mukhaled . 5 / Những người đi ngang qua các Magi, chẳng hạn như : Khusra, Anu Shar, Wan, Kashmur, và Hormuz . 6 / Cuộc vượt biên là giữa những người Ả Rập đa thần giáo, chẳng hạn như : Abu Jahl, Abu Talib, và Abdullah bin Abi . 7 / Cuộc vượt biên là giữa các tư tế, chẳng hạn như : Sateh, Abu Zara, và Awsajah . 8 / Những người thể hiện là trong số các pháp sư, chẳng hạn như : Abdullah bin Hilal, và Qurt bin Zaid al-Abli . Nhưng những người theo dõi những biểu hiện này nhận thấy sự phụ thuộc của họ vào những vấn đề không liên quan gì đến Qur’an hoặc Sunnah trong cách diễn đạt, mà bạn thấy chúng phụ thuộc vào bói toán, jinn, hoặc tất cả các loại phép thuật và các phương pháp khác của cố gắng biết điều cấm không thể nhìn thấy . Những người buồn chán trước đây có quan tâm đến những giấc mơ không? Vâng, bằng chứng về điều này đã đến. Và từ đó : Nó có trong sách Sáng thế ký : Chương 8: 40 , tr. : 66 như sau : Giô-sép nói với những người chủ ngục : [ Chẳng phải Đức Chúa Trời tỏ ra thiếu sót tôi sao? ]. Trong lời bày tỏ của Joseph với nhà vua, ông nói : [ Hai giấc mơ là một . Và nó được lặp lại bởi vì vấn đề là do Chúa quyết định, và Chúa đã vội vàng thực hiện nó. ] Genesis : Chương 32: 41 , trang : 69. Còn rất nhiều câu chuyện tường thuật khác, nhưng đây là những ví dụ, và Chúa biết rõ nhất ….

…Bất cứ ai trong giấc mơ trở thành nô lệ và ở trong số những người tự do, và biết ai đã bắt mình làm nô lệ, có thể bị bắt làm nô lệ bởi lòng tốt của anh ta trong lúc tỉnh táo, và có lẽ anh ta chỉ ra một món nợ mà anh ta cam kết cho đến khi trở thành nô lệ cho những người đã vay mượn từ anh ta, hoặc trở thành người làm công ăn lương . Nếu chủ bán nó đi, anh ta sẽ được vinh quang và uy tín, còn có lẽ anh ta sẽ rơi vào một mưu mô và sự sỉ nhục, và có lẽ anh ta sẽ được lợi so với câu chuyện của Giô-sép, hòa bình cho anh ta . Và nếu trong giấc mơ mà người hầu trở nên tự do, thì điều đó cho thấy sự dễ dàng sau khó khăn, sự cứu rỗi khỏi nghịch cảnh, trả nợ và chữa khỏi bệnh tật . Còn đầy tớ trong mộng là họ, hễ thấy mình là nô lệ thì bị họ đánh, nếu thấy bị bán thì gặp nạn, trừ phi mua vợ, thì bị. vinh dự . Nếu một người phụ nữ không có chồng trở thành nô lệ trong giấc mơ, cô ấy sẽ kết hôn . Tương tự như vậy, nếu anh ta bán vợ của mình, anh ta sẽ ly hôn với cô ấy . Ai trở thành nô lệ bị kẻ thù làm chủ thì bị khuất phục và sỉ nhục, vì nô lệ bị khuất phục trước chủ ….

…Có phải tầm nhìn luôn hướng tới tương lai? Hầu hết nó là một dấu hiệu của tương lai, nhưng tầm nhìn có thể nằm trong một vấn đề mà chủ nhân của nó đang sống, tức là trong hiện tại, và điều này giống như việc nhìn thấy một số người bạn đồng hành của Bóng đêm Quyền lực, và người đưa tin nói với họ về tầm nhìn của họ. , sau đó anh ta nói với họ biểu hiện và biểu hiện có liên quan đến những gì họ đang sống ở thời hiện đại thời đó, đó là câu hỏi về Đêm Quyền lực và khi nào nó diễn ra, và như tầm nhìn của một nô lệ Allah bin Zaid cho đôi tai. . Nó có thể là về một vấn đề trong quá khứ, chẳng hạn như khải tượng của Sứ giả, những lời cầu nguyện và bình an của Chúa sẽ đến với anh ta, khi anh ta thấy anh ta đang uống sữa và sau đó ban ân huệ của mình cho Omar, nói về lượng kiến ​​thức đã được ban cho. với anh ta và điều này đã xảy ra với anh ta trước khải tượng. Tương tự như vậy, Umar đã được trao cho anh ta, có thể Chúa hài lòng với anh ta, và đây là những gì Nó được quyết định bởi các học giả của nghệ thuật này . Ibn Hajar nói rằng có bằng chứng từ tầm nhìn về quá khứ, tình hình và tương lai . Trong số những ví dụ nổi bật nhất về những khải tượng cho thấy tương lai là khải tượng về Giô-sép, cầu chúc phước lành và bình an cho ông ….

…Định nghĩa về tầm nhìn và giấc mơ theo ngôn ngữ của tầm nhìn là một số rất nhiều tầm nhìn và có thể được nói ra mà không gây ồn ào về trọng lượng thực tế . Đó là trong ngôn ngữ những gì được nhìn thấy trong giấc ngủ, bắt nguồn từ động từ saw . Nó ban đầu là một nguồn giống như bên trái . Khi tôi đặt tên khi người ngủ tưởng tượng, quá trình tên và tầm nhìn được tạo ra với sự phân tâm để nhận thức thời gian bằng giác quan . Và cho những người có rất nhiều tầm nhìn : ( xem ). Giấc mơ của sáp nhập ha và dịu lam . Được phép tham gia cùng họ, vì vậy người ta nói : Giấc mơ . Giấc mơ bắt nguồn từ một giấc mơ, và ý nghĩa của nó là một linh ảnh trong giấc ngủ của anh ta . Cho biết : giấc mơ về một cái gì đó mà anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ của mình và giấc mơ của một giấc mơ và ý nghĩa của nó từ phía sau trong tầm nhìn của anh ta được cho là nằm mơ Balhi bất kỳ phát hiện trong giấc mơ của anh ta lời nguyền bất kỳ ý kiến ​​nào về tầm nhìn của anh ta và kết hợp lại : những giấc mơ hỏi đây có bao nhiêu lần nhận được từ giấc mơ trong kinh Koran đã nhận được từ này trong kinh Koran hai lần : 1 – câu thơ ( họ nói những giấc mơ và những gì chúng ta giải thích giấc mơ Avalim ) [ Yusuf : 44] 2 – câu thơ ( tuy họ mơ nhưng đã giả mạo đó là một nhà thơ Câu Vlaotna gửi người xưa là ) [các nhà tiên tri : 5] câu đầu tiên liên quan đến Giô-sép với Vua . Và câu chuyện thứ hai trong câu chuyện về những người theo thuyết đa thần Ả Rập chế giễu Muhammad, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an (1), cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an . Và cũng hỏi từ nhận được một khải tượng trong kinh Koran? Nhận được những lời của Khải Huyền trong kinh Koran ) bốn lần như sau : Một – thơ : O nào hãy tư vấn cho tôi trong tầm nhìn của tôi, nếu các ngươi tầm nhìn vượt qua [ Yusuf : 43] 2 – thơ : Và Chúng tôi đưa ra tầm nhìn mà Orinacc chỉ có một sự cám dỗ đối với con người và cái cây bị nguyền rủa trong kinh Koran và chỉ làm tăng họ Nkhuvhm những gì là một bạo quyền vĩ đại [ Isra : 60] 7 – câu : Khải Huyền cũng đã phê chuẩn Quả thật Chúng tôi phục hồi các ân nhân ( Saaffaat : 105 ). 4 – nói Đấng Toàn Năng : Sự chân thành của Đức Chúa Trời, Sứ giả của Ngài, tầm nhìn của lẽ phải ( mở : 27 ). (1) Các câu đầu tiên liên quan đến việc vua với Joseph và câu thứ hai để được chỉ định bởi các tầm nhìn của nhà tiên tri hiển thị hòa bình của mình được khi anh ta đêm của gia đình đến đền thánh nơi . Anh ta muốn tàn sát, và thứ tư là vấn đề nhìn thấy Sứ giả khi anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ vào Makkah và thực hiện Umrah . ___________________________________ (1 ) Xem : Sự phù hợp của các từ Koran • Mohamed Fouad Abdul Baki . Sự hồi sinh của Ngôi nhà Di sản Ả Rập – Beirut – Lebanon – Không có Bài báo Lịch sử ( Daghth ) p. 421 * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Đau đầu: Ai trong giấc mơ thấy mình bị đau đầu, thì nên ăn năn, bố thí, làm điều lành hoặc trở về từ những việc mình đang phạm tội, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ( Hoặc có hại từ đầu, nên lấy tiền chuộc. ăn chay, từ thiện, hoặc con cái ). Cơn đau đầu kêu lên kẻ chỉ điểm cho nó, và anh ta là sếp của mình . Và người ta nói : Đó là tội lỗi mà từ đó phải ăn năn ….

…Cạo râu: Ai trong giấc mơ thấy tóc hoặc sợi tơ ra khỏi cổ họng, nên kéo dài ra không cắt, kéo dài không ra hết, nên kéo dài tuổi thọ và hay cãi cọ với sếp . Và nếu anh ta là một bộ trưởng, kiến ​​thức của anh ta tăng lên . Và cổ họng của Ibn Adam chỉ ra kênh của ngôi nhà và giếng của nó ….

…Và run trong các cơ quan khó tiểu . Nếu anh thấy rùng mình trong đầu . Thương khó trước sếp . Ở bên phải, nó chỉ ra một khoản lương hưu hạn hẹp . Và ở đùi, về sự khó khăn của gia tộc, và ở chân, chúng biểu thị sự khó khăn trong cuộc sống của ông . Và ở hai người đàn ông, điều đó cho thấy sự khó khăn về tiền bạc của anh ta ….

…Rùng mình: Ai trong mơ thấy mình đầu óc run rẩy, được sếp vinh hiển, hay bị ông chủ chọc giận . Còn ai thấy tay phải run rẩy, thì việc mưu sinh của người đó trở nên khó khăn . Nếu anh ta thấy đùi mình đang run lên, thì điều tốt lành sẽ đến với anh ta từ tộc của anh ta . Nếu thấy chân run thì chứng tỏ tiền tài khó khăn ….

Về phần cành xanh, nó bón phân năm tháng và đất mọc trên thân cây của nó, mức độ khắc nghiệt của nắng, vì Đấng Toàn năng đã nói trong câu chuyện của Giô-sép, hãy bình an cho anh ta, ~ Bảy gai xanh và cây kia bằng đất khô . ~…

…Bán là người trong giấc mơ thấy bán, gọi là bán thì được vinh danh, quyền uy nếu đàn bà mua, đàn ông mua thì nhận . Giá càng cao, càng hào phóng . Còn ai thấy rằng nó đã được bán và ở giữa những nô lệ, người nghèo, hoặc những người bị giam cầm, thì đây là bằng chứng tốt, còn đối với người nghèo và người bệnh, đây là bằng chứng của sự dữ . Việc mua bán khác nhau trong cách hiểu theo sự khác biệt giữa những gì được bán, và bất cứ điều gì xấu cho người bán là tốt cho người được mua, và điều gì tốt cho người bán là xấu cho người bị mua . Và người ta đã nói rằng : Bán là sự tiêu vong của tài sản, người bán là người mua và người mua là người bán, và việc bán được ưu tiên hơn những gì được bán. Nếu anh ta bán những gì là bằng chứng của thế giới, thì những người đến sau sẽ thích nó hơn và nếu anh ta bán những gì là bằng chứng của Thế giới, thì thế giới sẽ thích nó hơn. Hậu quả của câu chuyện về Giô-sép, hòa bình sẽ đến với anh ta . Bán trong một giấc mơ là trống rỗng những gì anh ta đã bán, và khao khát những gì anh ta đã mua, vì vậy nếu anh ta bán trong manna thứ gì đó đáng khinh, và mua thứ gì đó có giá trị, và anh ta đang trong một cuộc xâm lược, anh ta sẽ chết như một người tử vì đạo . Nếu anh ta bán một thứ gì đó có giá trị và mua một thứ đáng giá, điều đó cho thấy một kết cục tồi tệ, Chúa cấm, và sau này có thể chọn thế giới, hoặc quốc gia vì tự do, hoặc bất tuân thay vì vâng lời . Có lẽ việc mua bán là biểu thị sức nóng của cuộc mua bán trong một giấc mơ, nhưng hệ quả của nó sẽ rất lành tính bởi tương tự với câu chuyện về Joseph, bình an sẽ đến với anh ta ….

…Bình an cho anh ta, bất cứ ai đọc nó hoặc đọc nó cho anh ta, như Nafeh và Ibn Katheer đã nói, anh ta sẽ có nhiều kẻ thù từ gia đình của mình, và anh ta sẽ gặp may mắn và tiền bạc khi sống lưu vong, và người ta nói rằng anh ta sẽ hãy bị áp bức như Giô-sép, hòa bình cho anh ta, và anh ta đi du lịch, rồi anh ta làm chủ một đất nước của đất nước, với sự chắc chắn tốt và vẻ ngoài của vẻ đẹp và hình ảnh tốt . Và người ta nói rằng : Anh ta đạt được quyền lãnh đạo và sự giàu có, và Đức Chúa Trời Toàn năng đánh giá thấp những đau đớn của cái chết, có được niềm vui và sự tốt lành, giàu có sau nghèo, được cho là sau sự sỉ nhục, và sự cứu trợ sau khi đau khổ ….

…Còn sếp là người có chính kiến ​​và biết đo lường . Và việc giết mổ động vật là người có ảnh hưởng đến công ty giám sát về tiền bạc . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đang ăn văn phòng của Sultan, ông sẽ đạt được sự ủy thác của một thị trấn, vì Đấng Toàn năng đã phán : ~Hãy ăn từ sự cung cấp của Chúa của bạn và cảm ơn Ngài vì một đất nước tốt và một Chúa tha thứ .~…

…Còn cổ họng, ai thấy nó cứ ho như khạc khạc thì kêu một người nối dõi tông đường . Nếu anh ta thấy như ho về phía đông, anh ta sẽ chết . Và người ta nói rằng ho cho thấy anh ta quan tâm đến lời phàn nàn của một người và không phàn nàn về người đó, và nếu anh ta thấy như một sợi tóc hoặc một sợi chỉ ra khỏi cổ họng của mình, thì anh ta kéo dài nó ra, không đứt và không. ra hẳn, sau đó việc cãi vã, cãi vã với sếp kéo dài . Nếu anh ta là một thương gia, công việc buôn bán của anh ta đã thành công . Nếu hắn thấy như thắt cổ, hắn thần phục cho là tin tưởng . Nếu anh ta chết trong căn bệnh bạch hầu, anh ta thật tội nghiệp . Nếu anh ta thấy như thể anh ta sống sau khi anh ta chết, thì anh ta sẽ trở nên giàu có sau khi nghèo đói, và nếu anh ta thấy như thể chính mình chết ngạt, sau đó anh ta ném mình vào đau khổ và đau buồn ….

…Dưa hấu : Đó là một căn bệnh, và người ta nói rằng anh ấy là một y tá, và người ta nói rằng vết thương của anh ấy là một bệnh nhiễm trùng từ đó không được tính đến . Và người ta nói rằng màu xanh lá cây là thô từ nó không trưởng thành, sức khỏe của cơ thể . Và ai xem nó như thể mình đã đưa tay lên trời và ăn dưa hấu, người đó sẽ tìm kiếm và có được nó một cách nhanh chóng . Người ta kể lại rằng một người đàn ông nhìn thấy như thể anh ta đã ném dưa hấu vào nhà mình, vì vậy anh ta kể lại sự việc của mình trong một lần băng qua đường, và nói với anh ta : Một người trong gia đình anh chết vì mỗi quả dưa hấu . Nó là như vậy . Còn quả dưa hấu xanh Ấn Độ, một người đàn ông nặng trĩu tâm hồn, lạnh lùng trong mắt mọi người . Đối với dưa chuột : người ta nói rằng phụ nữ có thai có thai, người ta nói không thích ăn quả đậu, đậu lăng . Còn quả bầu tức là quả bí, cây của nó là người có học thức hay tiến sĩ gần người có phúc . Cô được cho là một người đàn ông nghèo . Quả bí ngô bị bệnh sẽ mau lành . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể mình đã ăn nó chín, người đó sẽ thấy rằng mình đã lạc lối hoặc ghi nhớ nhiều như những gì mình đã ăn từ nó, hoặc người đó thu thập một thứ gì đó vương vãi, thứ mà người ta mong muốn từ món nấu trong giấc mơ : bí ngô, thịt và trứng . Nếu anh ta thấy anh ta ăn bí sống, anh ta sẽ cãi nhau với một người, và anh ta sẽ sợ hãi với jinn . Bóng râm của bóng râm Anas sau khi tan hoang và hòa giải sau tranh chấp . Và ai coi như mình hái được một quả dưa hấu, thì sẽ được khỏi bệnh, nhờ thuốc men hay sự khẩn nài, và câu chuyện gốc về Giô-sép, hãy bình an cho người ấy ….

…Con bò : Một năm, và Ibn Sirin từng nói rằng con cút của con bò là của người sở hữu nó, tôi yêu quý hơn con Mahazel, bởi vì con chim cút là những năm sinh sản, và cây phỉ là những năm sinh sản, theo câu chuyện của Giô-sép, bình an trên anh ta . Người ta nói rằng con bò cao và có tiền, con béo là một người phụ nữ giàu có, người ít ỏi là người nghèo, con bò tốt và hữu ích, và người phụ nữ có sừng là một người phụ nữ bị ruồng bỏ . Ai ngờ rằng anh ta muốn vắt sữa cô ấy và cô ấy cấm anh ta bằng sừng của mình, cô ấy tức giận về anh ta . Nếu anh ta thấy người khác vắt sữa mẹ mà không ngăn cản, thì tức là niệu quản đã phản bội anh ta ở vợ anh ta . Và đống tiền của cô ấy là tiền vô giá trị . Quan niệm của vợ anh về cô ấy, và sự mất mát của cô ấy cho thấy người phụ nữ đã hư hỏng . Một số ý kiến ​​cho rằng, việc xiết nợ đối mặt với con bò là việc đầu năm gặp khó khăn, giữa năm là điềm xấu, và điều kỳ diệu của nó là nguy cơ vào cuối năm, và giết thịt bò là một tai họa cho những người họ hàng, và một nửa số bò bị giết là một tai họa cho chị em hoặc con gái, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Và nếu nó là một, thì nó có một nửa ~. Một phần tư số thịt là một tai họa đối với một người phụ nữ, và một phần nhỏ trong số đó là tai họa xảy ra ở nơi khác . Một số người trong số họ nói rằng ăn thịt bò là tiền halal trong năm, vì con bò là Sunnah . Sừng bò được cho là năm màu mỡ . Ai mua một con bò béo sẽ tấn công wilaya của thị trấn Amra nếu anh ta đủ điều kiện để làm điều đó . Và người ta nói rằng ai đánh bò trúng gia sản của một người đàn ông vĩ đại, và nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã cưới một người phụ nữ có phúc, và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta cưỡi một con bò vào nhà mình và buộc nó lại, anh ta sẽ đạt được của cải, niềm vui và sự nhẹ nhõm khỏi lo lắng es . Và nếu anh ta thấy cô ấy chém anh ta bằng sừng của mình, anh ta cho thấy một sự mất mát, và gia đình và người thân của anh ta không được an toàn . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta giao hợp với cô, anh ta sẽ trở thành một năm phì nhiêu mà không có mặt của cô ta . Nếu màu sắc của con bò được quy cho phụ nữ, thì chúng giống như màu của con ngựa . Tương tự như vậy, nếu nó được quy về năm, và nếu anh ta nhìn thấy trong draa một con bò đang bú sữa từ con của mình, thì đó là một người phụ nữ dẫn dắt con gái của mình . Còn nếu thấy nô lệ vắt sữa bò của chủ mình, thì cưới vợ chủ, ai thấy mình cào con bò, thì cũng bị bệnh như cào . Còn ai có bò hay bò chống lại mình, thì sẽ bị khổ sai và trừng phạt, tôi sợ bị giết . Và con bò được cho là dấu hiệu tốt của quả bóng, và bất cứ ai nhìn thấy nó cùng nhau cho thấy một sự xáo trộn . Còn những con bò vào thành phố, nếu một số con nối tiếp nhau và số của chúng là điều dễ hiểu, thì đó là năm vào dân, nếu mập thì là vượng, nếu gầy thì là khổ, nếu chúng khác nhau ở điểm đó, thì người tiến bộ béo lên, sự thịnh vượng tiến triển, và nếu người đó gầy, sự khốn khó tiến triển, và nếu Họ đến cùng nhau hoặc không đồng đều, và thành phố là thành phố biển, và đó là trong cuộc hành trình và các con tàu được bày ra tùy theo số lượng và tình trạng của chúng, nếu không thì đó là một sự cám dỗ đồng nghĩa, như thể chúng có mặt của những con bò cũng như về tính tốt giống nhau, ngoại trừ chúng đều là con số không, vì chúng là bệnh truyền vào người . Nếu cặp sừng có màu sắc khác, hoặc chúng không ưa nó, hoặc lửa hoặc khói từ miệng hoặc mũi của chúng, thì đó là quân đội, cuộc đột kích hoặc kẻ thù tấn công chúng và giáng xuống sân của chúng . Bò cái có chửa là năm mắn đẻ . Còn ai thấy mình vắt sữa bò và uống sữa nó, thì người ấy sẽ giàu, nếu nghèo sẽ tự hào về địa vị của mình, và nếu giàu có, thì sự giàu có và tự hào sẽ tăng lên . Và bất cứ ai sinh cho anh ta một con bê nhỏ hoặc con thừa kế, anh ta đã đánh một đứa trẻ . Và mọi người nhỏ trong số các chủng tộc, tộc trưởng được coi là đàn ông và đàn bà theo cách hiểu, thì trẻ em là trẻ em . Và thịt bò là tiền, cũng như thịt . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang giết một con bò hoặc một con bò . Anh ta nói : Tôi sợ anh chăn bò, hễ thấy máu chảy ra là bệnh nặng thêm. Tôi sợ rằng nó sẽ đến tay người chết . Nếu bạn không thấy máu, nó là dễ dàng hơn . Aisha nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một ngọn đồi xung quanh tôi, đang giết mổ những con bò, vì vậy Stolq nói với cô ấy : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, sẽ có một sử thi xung quanh bạn . Nó là như vậy ….

…Và người ta nói rằng hễ ai thấy ông ở trong hố, thì sẽ bị giết hoặc mắc mưu với ông, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán: “Người phán giữa họ rằng : Chớ giết Giô-sép và ném ông vào hố vắng . ”…

…Còn ai nhìn thấy Giô-sép, thì hòa bình cho người ấy, người ấy sẽ bị bất công, tù đày, ghẻ lạnh từ họ hàng, và bị quăng vào hổ thẹn, rồi sẽ đến làm vua và kẻ thù phải phục tùng . Người ta đã nói rằng người anh em là kẻ thù, và đây là bằng chứng về lòng bác ái dồi dào đối với chủ nhân của nó, vì Đấng Toàn Năng đã nói : ~Và hãy bố thí cho chúng tôi .~ Người ta kể lại rằng một số người đã thấy như thể Yusef, hòa bình đến với anh ta, đã trao cho anh ta một trong những nô lệ của mình, và anh ta nhận thấy rằng anh ta đã trở nên biểu cảm . Người ta kể lại rằng Ibrahim bin Abdullah al-Karmani nhìn thấy như thể Yusef, hòa bình trên anh ta, nói chuyện với anh ta, vì vậy anh ta bảo anh ta dạy cho tôi những gì Chúa đã dạy bạn, vì vậy anh ta tự mặc áo sơ mi của mình, vì vậy anh ta thức dậy và anh ta. là một trong những người thể hiện . Về thẩm quyền của Ibn Sirin, cô ấy nói : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể tôi đã bước vào nhà thờ Hồi giáo, vì vậy tôi đang ở với ba sheikh, và một người đàn ông trẻ có khuôn mặt tốt bên cạnh họ, vì vậy tôi nói với người thanh niên : Bạn là ai, xin Chúa thương xót bạn? Anh ấy nói : Tôi là Youssef. Tôi nói : Có phải đây là những vương quốc không? Ông nói : Tổ phụ tôi là Áp-ra-ham, Y-sác và Gia-cốp, nên tôi nói rằng ông đã dạy tôi những gì Đức Chúa Trời đã dạy các ông. Anh ta nói xong liền mở miệng nói : Nhìn cái gì mà thấy, vậy tôi nói tôi thấy cái lưỡi của anh, rồi anh ta mở miệng nói : Nhìn cái gì mà anh thấy, vậy tôi nói với má anh, rồi anh ta mở miệng nói. : Hãy nhìn những gì bạn thấy, tôi nói tôi nhìn thấy trái tim của bạn Sau đó anh ấy nói, ~Đừng sợ,~ và những gì cô ấy nói với tôi đã trở thành một viễn ảnh, ngoại trừ như thể tôi đang nhìn nó trong tay ….