…Al-Kirmani nói, ~Tất cả da thú đều là tiền. Nếu ai đó nhìn thấy da lạc đà, thì đó là tiền từ điểm thừa kế, và bất cứ da nào có thể ăn được, đó là tiền được phép, và thứ không được ăn là tiền bị cấm .~…

…Đối với da, nó là một trang sức, một cái đầu, một cái bọc, một phước lành, một sức mạnh, một kế sinh nhai, vật dụng, cuộc sống và quần áo ….

Nếu bạn mơ thấy một chiếc roi, điều này cho thấy những cuộc cãi vã đáng buồn và tình bạn nham hiểm và đáng sợ ….

Bão tố Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị bất ngờ bởi một cơn bão lớn, điều này dự báo những tổn thất trong công việc và những rắc rối cho người lao động ….

…Ăn da lạc đà : Ăn tiền của trẻ mồ côi . Ăn gan được lợi và lợi cho trẻ . Và ăn ruột cơ thể khỏe mạnh và tốt . Còn ruột nhồi thịt là tiền tiết kiệm được . Và không có tiền trong đó từ những người phụ nữ ….

…Vàng da Nếu bạn mơ thấy mình bị vàng da, điều này có nghĩa là sự thịnh vượng sau những bối rối tạm thời . Nếu bạn thấy người khác bị bệnh vàng da, bạn sẽ mệt mỏi với những chủ sở hữu kinh tởm và những dự án nản lòng ….

Ai thấy rằng một cái gì đó của thịt mình đã bị rách, thì một tai họa sẽ xảy ra cho những người được quy cho mình ….

…Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót anh ấy, đã nói : Da thịt của một người là vỏ bọc của anh ta . Và sự sẫm màu của nước da trong cách giải thích sẽ nhấn mạnh việc rời bỏ tôn giáo…

Da là áo khoác của đàn ông, và tôi đã để lại cho anh ta tiền bạc trong cuộc sống và cái chết của anh ta . Còn ai trong giấc mơ thấy da mình tróc vảy như cừu non, thì chứng tỏ người đó chết nếu ốm đau, không bệnh tật thì tội nghiệp và điềm báo . Chất béo trong cơ thể là sức mạnh của tôn giáo và đức tin . Nếu anh ta thấy thân thể mình là xác rắn, thì anh ta thể hiện điều gì che giấu thù hận . Và làn da là sự bảo vệ cho con người và những người khác, và một người là về cha và mẹ, quyền lực và tiền bạc, nhà cửa và quần áo, vợ và đất đai, hạnh phúc và bệnh tật, biểu hiện và niềm tin . Việc đánh bóng một người có thể ám chỉ kẻ thù của anh ta và bạn của anh ta, những người ngủ trên nó, vì anh ta sẽ làm chứng chống lại chủ nhân của nó vào Ngày Phục sinh . Có lẽ làn da cho thấy sự kiên nhẫn và cứng đầu trong các vấn đề . Ai thấy làn da đẹp trong giấc mơ của mình là điềm lành, dễ chịu và chữa khỏi bệnh tật . Nếu người đó chết và da của anh ta được nhìn thấy tốt, anh ta cho biết anh ta đang ở trong Cực lạc của Thiên đường, và nếu anh ta thấy nó y hoặc đen, anh ta cho biết anh ta đang đau khổ . Và da sẫm màu trong giấc mơ cho thấy bạn đang rời bỏ tôn giáo . Một cậu bé Nubian được tặng một món quà là một con cừu than . Còn ai thấy phụ nữ da đen giám sát mình, thì điều tốt mà anh ta giám sát vì thấy họ là điều đáng trân trọng, nhưng họ là của kẻ thù . Và đỏ mặt . Trong giải thích, liên quan và cứu trợ . Và người ta nói rằng : Nếu màu trắng với màu đỏ, chủ nhân sẽ đạt được vinh quang . Và không . Màu sắc đạt yêu cầu . Còn ai là người da đen mà trong giấc mơ thấy mình là người da trắng thì người đó sẽ bị yếu đuối, tủi nhục và đau khổ . Nếu anh ấy thấy cơ thể và mặt đỏ bừng thì anh ấy sẽ vô tư từ lâu . Da của các động vật khác là một di sản thừa kế . Và người ta nói : Những ngôi nhà bằng da thuộc về nó . Và nếu nhà vua lột da của n chúng, thì ông ta sẽ đàn áp họ và lấy tiền của họ . Còn ai lột da thi sĩ thì trộm tóc người ấy ….

…Đối với khwan, là swat, nó được hiểu theo cách người nào nhìn thấy một người anh em nối dõi, những người có thể ăn được, được hiểu là tốt, ích lợi, danh dự và trạng thái ….

Daniel cho biết da của con người sẽ được giải thích với trang trí và đầu ….

…Và thợ thuộc da được giải thích bởi một người đàn ông nh công việc của những người tốt ….

Ai thấy mình bị đánh bằng roi mà không trói được tay chân, có máu chảy ra hay không thì không được lấy tiền, nhất là cơ thể bê bết máu, đánh đập có ảnh hưởng gì đến người đó không. cơ thể, sau đó anh ta sẽ nhận được từ mọi người nhiều như lợi ích đó, đặc biệt là nếu anh ta biết đánh bại của mình ….

…Trong một giấc mơ, xưởng thuộc da là nơi cai trị lò mổ, vì nó chứa nước, mùi hôi và da bong tróc . Và có lẽ xưởng thuộc da chỉ ra ngôi nhà của tri thức và sườn núi và những nơi tương tự như những nơi mà các linh hồn được thanh lọc và định cư cho điều thiện và công bình . Xưởng thuộc da có thể ám chỉ người phụ nữ chăm chỉ, nhẫn nại, để làm hại, hoặc ummah, và có thể ám chỉ người phụ nữ rất mạnh mẽ, có đạo đức xấu hoặc đáng trách, người không tránh khỏi sự ô uế . Và xưởng thuộc da có thể chỉ ra tiền ….

Còn ai thấy ngọn lửa di chuyển từ nơi này đến nơi khác và không có thiệt hại xảy ra, thì người đó có lợi cho người đó, dù nghèo cũng trở nên giàu có ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói rằng đồng dinar bị lãng phí cho thấy rằng những lời cầu nguyện đã bị lãng phí khi ông thuật lại thẩm quyền của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho ông bình an, rằng một người đã đến với ông, và ông nói, Hỡi Sứ giả của Thiên Chúa, tôi xem như người ngủ thấy tôi đã đánh trúng hai mươi bốn dinar, được tính cho sự xui xẻo của cô ấy, nên tôi chỉ bắn trúng bốn trong số đó, nên anh ta nói : Ngươi là kẻ lãng phí hội chúng và cầu nguyện một mình. Các dinar lớn là ủy thác, chứng chỉ, khoa học và một nhiệm vụ ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết al-Dhahab không ca ngợi cách diễn đạt này vì hai nghĩa, một trong số đó là thuật ngữ của nó dựa trên việc đi

Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói: ~Ai nghĩ rằng mình đã trở thành một người Do Thái thì bỏ đi nghĩa vụ bắt buộc và bị trừng phạt trong thế giới này trước khi chết .~…

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết cây chà là biểu thị một người đàn ông danh giá hoặc một người con chính trực có tôn giáo, và nguồn gốc của nó biểu thị số mười, và sự phong phú của nó cho thấy sự xuất hiện của những người hảo tâm, và khả năng của nó cho thấy sự gia tăng của con cái, và vết cắt của nó cho thấy cái chết của một người đàn ông Shafiq đáng kính ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói rằng bất cứ hạt giống nào là thứ từ thực phẩm, dù là trái cây hay loại khác, ngọt thì đều tốt và có lợi. Nếu nó là từ cái gì đắng thì nó là bệnh và nó có thể là bệnh và nếu nó từ cái chua thì nó là bệnh tật và bệnh tật và nếu nó là một cái gì đó mặn hoặc nó không có vị, thì nó là như vậy , và nếu nó từ những gì không ăn mà được sử dụng vào việc trồng trọt, thì nó là tiền bạc và phước lành, và nếu nó từ những gì ăn được và lợi ích từ nó thì nó là tốt, lợi ích, phước lành, lợi nhuận và thương mại, và người ta nói rằng tầm nhìn của bazir được tạo ra với sự mệt mỏi và khó khăn bởi vì nó không xảy ra nếu không có điều đó, cũng như trong việc trồng và khai thác những gì được chiết xuất từ ​​nó ….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết trống là điều đáng ca ngợi trong mối quan hệ với các vị vua bởi vì nó là một trong những sự hoàn hảo khiến họ thích thú, đặc biệt nếu nó được gắn với các ban nhạc hoặc thứ gì đó tương tự và bản thân chiếc trống có thể được diễn giải bởi một người đàn ông anh hùng ….

…Và Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: Thịt được hiểu là đau đớn và bệnh tật, và những điều chưa biết về nó là sự xui xẻo, và sự tươi mới là cái chết, và nó có thể sẽ trở lại nếu anh ta nhìn thấy bằng chứng về sự bất đồng với cái chết, thức ăn của muối sau một thảm họa , và thịt nóng chảy bị mất, và tiền cũ là tiền được tích trữ và khó khăn do quay trở lại ….

Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng một người phụ nữ là một người phụ nữ tốt, và nếu cô ấy có màu đỏ, thì anh ta đã chiến đấu vì một người phụ nữ, và đối với chiếc váy mới, trơ trẽn, niềm tự hào, đức tin và sự trung thành của người đàn ông, và hiền lành của nó là hiền lành trong tôn giáo. Rằng chồng cô ấy cải thiện giao hợp với cô ấy ….

…Cờ : Trên áo là hành trình đến Hajj hoặc về phía Tây, còn áo của áo choàng biểu thị sự đạt được quyền giám hộ cho những người ở trong n tộc của nó, đặc biệt là đối với những người trồng trọt và cày cấy, và khả năng sinh sản của Sunnah cho những người không thuộc n tộc của nó . Nó nh cho phụ nữ để tăng thêm phần vinh quang và khoái cảm . Và bất cứ ai đưa ra một di chúc sẽ nhận được tiền từ chính quyền của những người không phải là người Ả Rập hoặc dhimmis . Bộ quần áo đi bộ chỉ ra những đòn roi, và chúng tôi tìm kiếm nơi nương tựa với Chúa từ chúng . Và người im lặng là tốt và nâng cao danh tiếng của nó, và giai điệu của nó khác nhau, một số người trong số họ nói rằng đó là người phụ nữ, và một số người trong số họ nói đó là lửa, một số người trong số họ nói bệnh tật, và một số người trong số họ nói nó là một sử thi . Người ta nói rằng vết chích là biểu hiện của Hajj, và chúng khác với màu vàng của nó, một số người trong số họ ghét nó, và một số người trong số họ nói rằng đồ sứ màu vàng không bị ghét cũng không được ca ngợi, và màu đỏ là một sự đổi mới thế giới của người đã mặc nó ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết bộ lông) Vẻ ngoài sức mạnh và bộ lông của sư tử, sable và cáo không phải là Mahmoud vì chúng được cho là bóng tối, và nó có thể chỉ ra vẻ ngoài của sư tử ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, cho biết tầm nhìn về việc bị đóng đinh trong giấc mơ bao gồm ba mặt: Đóng đinh với sự sống, đóng đinh với cái chết, và đóng đinh với giết chóc ….

Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng Abu Bakr, có thể Chúa hài lòng với anh ta, đã nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã nhìn thấy một người thân trong ngực mình, anh ta nói, theo dõi vấn đề của con người trong hai năm ….

Abu Said, nhà thuyết giáo, nói: Vương miện là uy tín và quyền lực, đàn ông có đàn bà và đàn bà là chồng, và nếu nó bằng vàng không nạm chất thì chứng tỏ chồng là một ông già. và chết nhanh chóng và anh ta thừa kế ngay lập tức, và đối với người đàn ông, cái chết của vợ anh ta nhanh chóng và kế thừa cô ấy, và có lẽ anh ta là độc tài và chuyên chế ….

Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói : Ai thấy trong tháng ăn chay, thị kiến ​​của ông ấy cho thấy giá cả đắt đỏ và thiếu lương thực, và có lẽ các thị kiến ​​của ông ấy cho thấy sự đúng đắn của tôn giáo ông ấy, ông ấy giải thoát khỏi lo lắng, chữa lành bệnh tật và giảm nợ. ….