…Tháng Nếu tầm nhìn là trong tháng Muharram, thì nó là chính xác và không nhầm lẫn . Nhìn thấy anh ta trong giấc mơ cho thấy sự nhẹ nhõm, cứu rỗi khỏi nhà tù và chữa khỏi bệnh tật . Và nếu nhà tiên tri đã từ giã dân tộc hoặc đất nước của mình, anh ta sẽ trở lại với họ theo câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta, vì sự ra đi của anh ta từ bụng cá voi . Có lẽ anh ta đã chứng kiến ​​một trận chiến lớn, chẳng hạn như cái chết của một vị lãnh tụ công chính hay sự xuất hiện của một học giả, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra Adam và Eve trong anh ta, hòa bình cho họ . Và nếu người tiên kiến ​​không vâng lời, anh ta sẽ ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng, vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho A-đam, bình an cho anh ta . Và nếu người tiên kiến ​​là một trong những người tìm kiếm địa vị và danh dự, thì điều đó sẽ xảy ra với anh ta bởi vì Chúa toàn năng đã nâng Idris lên, hòa bình ở trên anh ta, ở trên cao trong anh ta . Và nếu người du hành trên biển sống sót, anh ta và người bạn đồng hành của anh ta, vì con tàu đã bị Judi chiếm giữ trong anh ta . Và nếu nhà tiên kiến ​​hy vọng rằng đứa trẻ sẽ có một đứa con trai kháu khỉnh, bởi vì có con trai của Ibrahim và Chúa Giêsu, thì hòa bình sẽ đến với cả hai . Và nếu người tiên kiến ​​gặp nạn, anh ta sẽ được giải thoát khỏi anh ta hoặc thoát khỏi kẻ thù của anh ta vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cứu Áp-ra-ham, hòa bình cho anh ta, khỏi ngọn lửa của Nimrod . Và có lẽ người tiên kiến ​​sẽ từ bỏ tà giáo và lầm lạc của mình và ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng và từ bỏ tội lỗi của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã hối cải trong anh ta cho Đa-vít, bình an cho anh ta . Và nếu người tiên kiến ​​bị loại bỏ khỏi nhiệm vụ của mình, anh ta trở lại vị trí của mình bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã trả lời anh ta với Sa-lô-môn, bình an cho anh ta, và nếu anh ta nghèo hoặc bệnh tật, anh ta được chữa khỏi bệnh và Đức Chúa Trời Toàn năng đã làm giàu cho anh ta bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng. đã tiết lộ trong anh ta sự nguy hại từ Gióp, bình an cho anh ta . Có lẽ người tiên kiến ​​đã gửi các sứ giả đến bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói về Moses, hòa bình sẽ đến với anh ấy, và có lẽ anh ấy đã mở một đất nước cho những người Hồi giáo từ các quốc gia không tin . Và nếu tầm nhìn vào tháng Safar thì không đáng khen . Sự hiện thấy của anh ấy đối với một người đang gặp khó khăn hoặc đau khổ là không có hại, và nếu người đó bị bệnh, những linh ảnh của anh ấy cho thấy sự chữa lành và sức khỏe . Và tháng Rabi` al-Awwal, nếu khải tượng ở trong đó, thì anh ta sẽ kiếm được lợi nhuận từ việc buôn bán của mình và ban phước cho nó và hài lòng và vui mừng . Có lẽ ông có một người con công chính, hễ dân hoạn nạn thì khỏi, còn nếu bị áp bức thì thắng, thì ở ông . Nhà tiên tri, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, đã được sinh ra . Có lẽ mọi người đã chinh phục một cuộc đột kích may mắn, trong đó đó là cuộc chinh phục của Dumat al-Jandal . Và tháng của Rabi` al-Akhir, nếu những linh ảnh của ông ấy biểu thị sự tốt lành, sẽ chậm hơn, và nếu chúng chỉ ra điều xấu xa, hãy gấp rút . Và trong đó, một người chiến thắng kẻ thù của mình, hoặc sinh ra một đứa con trai thông thái, trong đó Imam Ali được sinh ra, cầu Chúa sẽ ban ơn cho anh ta . Và tháng Jumada al-Awwal, nếu tầm nhìn ở trong đó, không nên mua hoặc bán . Và có ai nhìn thấy anh ta mất con gái hoặc vợ của mình. Fatima al-Zahra, cầu Chúa hài lòng với cô ấy, đã chết trong đó . Và tháng của Jumada al-Akhira, nếu những linh ảnh của anh ta cho thấy sự tốt lành, sẽ chậm hơn . Và bất cứ ai nhìn thấy tháng của Rajab trong giấc mơ cho thấy một địa vị cao, trong đó anh ta lên ngôi Tiên tri, cầu Chúa sẽ ban phước cho anh ta và ban cho anh ta bình an, lên thiên đàng . Và tháng Sha`ban, nếu tầm nhìn trong đó tốt, nó sẽ có giá trị, phát triển và điều tốt lành sẽ nhân lên, và những người cai trị mọi việc có thể bị cô lập . Và trong tháng Ramadan, các cánh cổng của sự khó khăn, vô luân và sự keo kiệt được đóng lại, và tầm nhìn về điều thiện sẽ đến nhanh và không chậm lại, và khải tượng cho thấy phước lành, điều tốt lành, điều thiện và cấm điều ác, và nếu anh ta đang tìm kiếm kiến ​​thức , nó đã xảy ra với anh ta vì trong đó Qur’an cao quý đã được tiết lộ . Nếu một bệnh nhân mắc chứng động kinh tỉnh dậy khỏi anh ta, thì những con quỷ sẽ bị xích lại . Tháng Shawwal trong một giấc mơ cho thấy sự cứu rỗi khỏi nghịch cảnh, niềm vui và niềm vui, bởi vì nó bắt đầu bằng một bữa tiệc và niềm vui, và nó bao gồm việc xây dựng Kaaba và trận chiến của chiến hào . Và tháng của Dhul-Qi’dah, nếu tầm nhìn trong đó chỉ ra sự đi du lịch, thì anh ta không nên đi du lịch, và nếu nó chỉ ra họ, thì hãy để anh ta tránh nó . Và tháng Dhu al-Hijjah, nếu tầm nhìn trong đó cho biết du lịch, thì anh ta nên đi du lịch và dành thời gian cho các vấn đề, bởi vì đó là một tháng may mắn và nó bao gồm Eid và sự hy sinh, và trong đó là cái chết của Omar bin Al-Khattab và Othman bin Affan, có thể Chúa hài lòng với họ ….

…Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bán hoặc lấy đi một chiếc áo vào mùa đông, thì điều đó cho thấy anh ta nghèo và cần mọi người . Anh ta nói rằng người đàn ông mặc quần áo cho nhà thuyết giáo Abu Said có lẽ là thủ công của anh ta mà anh ta làm và bảo đảm họ khỏi cuộc khảo sát nghèo đói trong đó có lỗi trong cuộc sống và sự giàu có và mở rộng để giải phóng họ và thiệt hại trong mùa đông ) và Almparty anh ta nếu dòng chữ được chỉ định bởi một người phụ nữ . Jafar Sadiq nói rằng Paljarah hoặc cậu bé bất cứ thứ gì anh ta nhìn thấy nó từ Zain hoặc Shin sẽ biến họ thành, và việc trừ quần áo họ mặc trên các khía cạnh của nó, người ta cảm thấy rằng việc mặc thứ gì đó được hiểu là tốt và có lợi nếu họ đến bông, sạch sẽ và rộng rãi và nếu Dd so Vtobeirh chống lại anh ta và nếu họ đến từ Silk và không có gì sai với nó và người bán nó, vì anh ta chọn thế giới này sau này của mình . Abu Sa’eed nói rằng tầm nhìn của nhà thuyết giáo lạnh lùng, cho dù chi tiết hay không chi tiết, họ đã tường thuật tốt rằng Abu Bakr, có thể Allah hài lòng với anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Allah, tôi đã thấy ngày hôm qua trên tấm giấy cói đã nói : hai con trai Thabr họ . Và mực là biểu hiện của niềm vui, hạnh phúc và lạnh giá bên cạnh quá trình biểu hiện trong cách diễn đạt, ngoại trừ sự gần gũi trong thế giới tốt hơn trong tôn giáo, và nó được diễn giải mạnh mẽ hơn len . Người ta cảm thấy rằng mặc Prada hoặc trộn với bông Bharir nó mà không có nó ngay cả khi nó là lụa giàu có haraam và các đồ trang trí được mặc trong các thị trường mà họ đang chào đón và chỉ trong thời gian niềm vui và điềm báo cũng như nếu họ trong vai trò trừ nó là một loại giải trí . Còn ai xem câu ăn cơm manh áo, thì được giải nghĩa trọn vẹn . Và ai thấy rằng mình mặc đồ mùa hè vào mùa đông, điều đó sẽ làm tăng điều tốt và lợi ích không kém gì giá trị của đồ mình mặc . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo phụ nữ nó tăng tiền với họ và sợ hãi, nhưng hậu quả của nó là thảm khốc và tồn tại nếu họ nhìn thấy một người phụ nữ mặc quần áo từ những người đàn ông mà nó cho thấy tốt và có lợi . Al-Karmani nói: ~Ai thấy anh ta mặc quần áo kém hơn của mình, thì điều đó chỉ ra sự hư hỏng trong công việc của anh ta, và nếu chúng trang nhã hơn quần áo của anh ta, thì người đó chỉ ra thứ tự của công việc của anh ta .~ Còn ai thấy mình có quần áo của các trưởng lão trên người, thì điều đó cho biết tầm cao của vấn đề và số lượng quần áo đó được gán cho người đó nếu người ấy là gia đình cho điều đó, nếu không thì điều đó tốt và có lợi . Còn ai thấy mình có áo của những kẻ hư hỏng, thì sẽ mắc nhiều tội lỗi và tội lỗi muôn vàn . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình mặc áo vua, điều đó được giải thích trên ba khía cạnh, kéo gần họ hơn, đạt được điều tốt, lợi ích và sự đều đặn của công việc của mình, và đạt được phẩm giá và danh dự . Người ta cảm thấy rằng việc mặc quần áo của các nhà khoa học là Chào mừng Salah đến với thế giới khoa học và từ thiện và Thế giới sau này .) Anh ấy cảm thấy rằng anh ấy mặc quần áo từ len được hiểu là để đảm bảo tiền . Có cảm giác rằng việc mặc quần áo dhimmis hay Aharbeyen, hay Alrvdh thì nó sẽ nghiêng về những gì ông ấy nói Trang phục tầm nhìn của Jafar Sadiq không bao giờ tập trung vào 9 khía cạnh của tôn giáo và sự giàu có, uy tín và lợi ích và sống và làm việc có lợi cho công lý của điều này và khắc phục nếu nó không phải là những gì bạn phủ nhận biểu hiện và nếu người phụ nữ nhìn thấy rằng cô ấy Cô ấy mặc những gì được đề cập trong bộ quần áo đáng khen ngợi, và cách giải thích của cô ấy khiến cô ấy đúng với chồng và sự liêm chính trong công việc của cô ấy . Đa-ni-ên nói một khải tượng về quần áo của người đàn ông: Nếu anh em mặc quần áo vào, anh em sẽ được giải thích bởi lợi ích, và nếu bạn thấy quần áo màu đen, thì vua có phúc và giáo xứ đang gặp nạn . Al-Karmani nói: ~Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu đen, người đó sẽ đau đớn, đau khổ và buồn bã, trừ khi người đó mặc chúng khi tỉnh táo và biết về chúng, thì người đó sẽ gặp rắc rối .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo mặc quần áo màu đen cho những người từng bị thương tích bị ghét và được cho là bằng chứng cho cái chết của bệnh nhân bởi vì những người bị thiên tai chỉ mặc quần áo đen và quần áo không bị bệnh chết ở Dibaj hoặc vải twinge hoặc lụa, và những thứ này có giá trị đối với phụ nữ và nam giới về sự băng hoại của tôn giáo . Al-Karmani nói: Nếu bệnh nhân thấy anh ta giặt một bộ quần áo màu vàng cho đến khi màu vàng của nó được loại bỏ và màu trắng của nó xuất hiện, thì bộ quần áo đó được hiểu là một cơ thể và màu vàng của nó là do bệnh tật của anh ta và sự ra đi của anh ta . Nó cảm thấy rằng việc tước bỏ chiếc váy màu vàng của anh ta, Sagmh đã không xảy ra làm tổn thương anh ta những gì anh ta ghét trong màu vàng của việc ch chiếc váy hoặc tương tự như tất cả những gì mặc trong màu sắc và quần áo màu xanh lá cây vui mừng và vui mừng và Tawfiq Abu Sa’eed nói quần áo nhà truyền giáo Greens sức mạnh của tôn giáo lân cận và sự gia tăng của sự thờ phượng và trường hợp tốt đã chết khi Đức Chúa Trời, người là tộc người của Thiên đàng, vì câu nói của Ngài, Hãy đến và mặc quần áo màu xanh lá cây của Sundus và Abraq, và mặc đồ màu xanh lá cây biểu thị cho người sống thương tích của một cơ nghiệp, và cho những người đã chết mà anh ta đã ra khỏi thế giới như một người tử vì đạo . Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo màu xanh lá cây, điều đó được hiểu là danh dự và vinh dự. Còn đối với trang phục màu trắng, chúng sẽ được hiểu theo ý muốn, đặc biệt là nếu nó trong sáng ”. Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng quần áo màu trắng thích hợp để mặc chúng như một thứ tôn giáo, và đối với những người đã quen mặc chúng khi tỉnh táo, và đối với những người sở hữu hàng thủ công, họ cần phải mặc nó cho họ. . Al-Karmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta mặc quần áo trắng tinh, điều đó cho thấy sự tốt lành của tôn giáo và tình trạng tốt của anh ta. ”Và sự lo lắng của anh ấy đã đến với câu nói rằng anh ấy mặc quần áo trắng tinh, và đối với quần áo màu xanh lam, anh ấy sạch sẽ . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Zarka tôn giáo là tốt và quần áo Rouge, họ ghét đàn ông chỉ Almlhvh và Plinth trên giường những màu đỏ của những thứ này cho thấy niềm vui và có giá trị đối với phụ nữ ở Dnaahn được cho là mặc màu đỏ cho thấy chiến đấu Tranh chấp rất gay gắt và được cho là niềm vui với punk Trên thế giới, bằng chứng là câu chuyện về Qarun, và người ta nói rằng nó cho thấy sự dư dả về tiền bạc trong khi ngăn cản quyền của Chúa trong đó . Còn ai thấy nó mặc trong ngày lễ hay hội nhóm, thì không làm hại người ấy . Anh ta nói Kirmani nhìn thấy anh ta mặc quần áo Hamra nó gây ra chiến đấu và tranh chấp, mặc dù Chào mừng đến với nhiệm vụ mà anh ta nhận được có lẽ niềm vui của câu thơ đã truyền đến người dân của anh ta trong bộ quần áo may mặc Hamra và nó được cho là tầm nhìn của sự đỏ mặt , dù trong quần áo hay đồ khác, chúng đều thể hiện sự tốt lành và có lẽ là tầm nhìn của những con quỷ ám trong chiếc váy To vui . Còn ai thấy áo mình bị đốt cháy, thì sẽ nhận hậu quả tai hại như bị đốt cháy, ai thấy áo mình ch, thì giải nghĩa bí mật . Người ta cảm thấy rằng mặc quần áo bằng len hoặc lông động vật hoặc tóc hoặc tương tự Tổng số tiền đó nếu là lụa hoặc tương tự như váy Fmal haram là bằng chứng của sự vô luân và quần áo bẩn thỉu, họ ăn tươi nuốt sống Bgham và nỗi buồn, và những chiếc váy Alkagd họ ăn thịt Baelchenaah không tốt trong đó, và những chiếc váy da tích lũy sự quan tâm và lợi ích đến mức được quy cho anh ta rằng chiếc váy da bạn không may nó về mặt bán buôn tất cả các loại cho thấy hoàn toàn đầy tôn giáo và có lẽ đây là một cũ khác trên khuôn mặt và quần áo của ngân khố sẽ tiêu hao Baezz và của cải . Và hễ ai thấy mình ăn mặc khập khiễng thì đàn bà sẽ chui vào hậu môn . Jaber cho biết người Maroc bày tỏ sự gắn bó của họ với những thứ Valbaad trần tục trong quần áo nếu nó sạch sẽ như mới, gắn liền với tôn giáo và thế giới và nếu Vdd cổ điển bẩn thỉu nên có lẽ Del bẩn trong chiếc váy vì sự yếu kém trong tôn giáo và được cho biết nếu những phụ nữ cưa mà cô mặc một áo vàng đó là chồng bà, nó suy yếu mặc dù ) ông đã không cho cô ấy, vì vậy ông mất một người chồng . Và ai thấy rằng mình mở một chiếc áo đã gấp, nó chỉ ra sự đi du lịch, và ai thấy rằng anh ấy gấp một chiếc áo đã mở, nó chỉ ra sự vắng mặt trong cuộc hành trình của anh ấy . Khaled al – Isfahani cho biết quần áo tốt nhất và vải cotton nếu nó không phải là lụa con tằm vì nó thuần khiết thì đó là một tôn giáo tốt và những bộ váy thế gian nếu là hoa văn, cotton hay lụa, họ tiêu tiền và sự băng hoại của tôn giáo. và vô tư . Hắn nói Jafar Sadiq áo trắng mới nam một nữ một nữ và vương phi ân sủng cùng lợi hại một đôi, nó thấy hắn cởi áo choàng bên người là hắn ở trong vương phủ phục vụ hắn nhưng không tốt như nó được gọi, và thấy rằng ông cắt quần áo của mình mà ông giải thích là tốt . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng kẻ trộm lột áo của mình, điều đó gây trở ngại cho sự xuất hiện của sự đồi bại giữa phụ nữ . Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói rằng quần áo có hai mặt hoặc hai màu biểu thị sự lịch sự và bảo vệ người theo tôn giáo và thế giới, và quần áo mới tốt cho người giàu và người nghèo . Nó cảm thấy rằng quần áo magsuot như mới Vtmzkt không có khả năng sửa chữa như nó hấp dẫn thậm chí nhiều như trên nó còn sống và đứa trẻ và giá trị cao của những người hầu bệnh và trang phục miễn phí gia tăng loại nợ mới, các mặc trên người bộ quần áo của anh ta cho thấy sự chấp thuận của Alanath bí mật của anh ta và có lẽ ý định là tốt từ rõ ng và có lẽ tiền kiếm được Mdkhora và gấm lụa không phù hợp để đi tất cho các luật gia vì Aaolan yêu cầu tối thiểu của họ và mời mọi người theo tà giáo và được Có lẽ có giá trị đối với những người không phải là học giả, họ giải thích công việc đòi hỏi phải có Thiên đường và việc lây nhiễm công quốc này cũng chỉ ra các cuộc hôn nhân của một người phụ nữ, người trung thực hay vợ lẽ mà Bjarah Belle thiết lập gọi là cuộc vượt biên trong cách diễn đạt tất cả những điều đó là từ trường hợp của người tiên kiến . Áo choàng biểu thị khuôn mặt của nó . Al-Kirmani nói, ~Nó được giải thích cho sự công bình trong tôn giáo, cho những người đồi bại với đòn roi, và cho những người khác bị bệnh đậu mùa trên cơ thể .~ Abu Sa’eed cho biết nhà thuyết giáo ăn tươi nuốt sống tình trạng dương vật là của gia đình cô, đặc biệt là từ những người cày cấy và trồng trọt và năm màu mỡ cho những người có gia đình cô, niềm vui ngày càng tăng của phụ nữ và cho Xia nhận tiền từ điểm của người Ba Tư và những người tiết lộ và cờ bạc, và có thể tích lũy đòn roi . Người được phép phải đối mặt với hậu quả, và không ai bị đổ lỗi cho điều đó, cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ, trừ khi có điều gì đó thuộc loại đáng trách lẫn lộn với anh ta . Đối với mực, nó được giải thích với sự duyên dáng, và không có gì trong đó ngoại trừ những thứ tốt nhất, đặc biệt là đối với phụ nữ, và người ta nói rằng hình ảnh của những sản phẩm của sự hào phóng là một sự đau buồn . Việc nhìn thấy hai bộ quần áo mà Khgayn Mottagtaan đang mặc bên trên bộ quần áo kia được chỉ ra bởi cái chết của anh ta và bộ quần áo ch nát diễn giải một cách tình cờ mối quan tâm chấn thương và ch âm hộ được giải thích dài hơn và nó được coi là Alqaba và Duwaji nếu người phụ nữ nhìn thấy thói quen quần áo của mình ngắn thiếu HTC giấu và ăn những chiếc váy mới ăn tiền halal và ăn chiếc váy cho biết Salmi cưa rằng quần áo của anh ướt trên ông trong khi ông đặt chúng trên. Nếu anh ta đang trong một cuộc hành trình, thì anh ta không đi du lịch, và nếu anh ta dự định một điều gì đó anh ta sẽ không có . Còn ai thấy mình bán quần áo thì tốt cho mình, còn người mua thì không ích gì, nếu thấy áo mà mình đẩy ra khỏi mình, thì đây là sự giảm bớt sự nghèo khó của người đó . Còn ai thấy người ấy mặc quần áo mới sau khi tắm xong, người ấy suy sụp vì lo lắng và đau khổ, và người đó được tha khỏi một điều oan trái . Còn ai thấy mình mặc áo cấm hay thứ gán cho phụ nữ, thì cưới một người phụ nữ bị cấm, còn áo thêu thì do họ mặc, của mìn, và có lẽ danh tiếng của đàn bà bị hỏng . Anh ta cảm thấy rằng anh ta mặc quần áo của phụ nữ , những người có thai, họ đến với phụ nữ, mặc dù anh ta không mang thai, điều đó ảnh hưởng đến tổn hại hoặc sợ hãi về tiền bạc giống như Hnaatha có thể bị thương thời gian của anh ta và chiếc áo choàng, đó là đặt ở trên vai, nó diễn giải đạo nhân mặc hắn cổ quái vị trí Sở Thư . Người ta cảm thấy rằng nó áo choàng Giếng anh Salah Đinh và thiện lương, và nếu anh ta nhìn thấy chiếc áo choàng khoác nó lên vai Giếng thì nó càng tăng thêm nợ nần và sức khỏe của đạo cũng không tốt vì mỏng manh .) Bộ quần áo giặt mà anh ta định vẽ nó cảm thấy rằng giặt quần áo của mình khỏi bụi bẩn, nó cho thấy sự tốt lành và sự cứu rỗi của Gloom Và nỗi buồn và hạnh phúc của anh ta và nợ của anh ta sẽ được trả nếu anh ta mặc nó, nhưng nếu anh ta không mặc nó, nó không có điều đó . Al-Karmani nói: ~Giặt quần áo sạch nếu vết bẩn xuất hiện từ nó, thì đó là tham nhũng trong tôn giáo và phạm tội .~ Abu Saeed Al-Waseer nói: Giặt quần áo khỏi bụi bẩn là một sự ăn năn, rửa nó khỏi tinh dịch là một sự ăn năn về tội tà dâm, và rửa nó khỏi máu là một sự ăn năn vì tội giết người, và giặt nó từ cớ là một sự ăn năn . Jaafar al-Sadiq cho biết: Giặt quần áo bằng nước lạnh có nghĩa là bốn khía cạnh của sự ăn năn, sự khỏe mạnh, sự cứu rỗi khỏi Asir, và sự an toàn khỏi sự sợ hãi, và giặt chúng bằng nước nóng, giải trừ phiền muộn, đau buồn và bệnh tật . Người ta nói ai thấy người ấy giặt quần áo sạch là tăng lòng hiếu nghĩa, người ta cho rằng việc này xa hoa vì không đáng được giặt, còn người khác nói, việc đó chẳng có hại gì. và không có hại gì trong đó ….

…Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc mơ rằng mình đã đi vào một thành phố từ Al-Madaen sẽ được an toàn khỏi những gì anh ta lo sợ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót ông, thích vào các thành phố, và ông không muốn rời bỏ chúng, bởi vì Chúa toàn năng đã phán : ( Vì vậy, ông đã ra khỏi họ trong sợ hãi và chờ đợi. Ông ấy nói : Lạy Chúa, xin cứu con. khỏi dân oan ). Và người ta nói : Thành phố được bày tỏ bởi một người tri thức , đối với anh ta, hòa bình ở trên anh ta, đã nói : ( Tôi là thành phố của tri thức và tôi đang ở cổng của nó ). Và bất cứ ai vào một thành phố và thấy nó trong đống đổ nát, các học giả đã đánh mất nó . Và người ta nói : Thành phố là cái chết của vị vua của nó hoặc sự áp bức của ông ta trong đó . Ở bất kỳ thành phố nào được nhìn thấy và không có thẩm quyền trong đó, thực phẩm được định giá quá cao ở đó . Thành phố được biết đến là thế giới và điều chưa biết là sau này . Và bất cứ ai nhìn thấy một thành phố bị phá hủy, tôn giáo của người dân đã biến mất . Thành phố của người đàn ông được cho là của cha anh ta được thể hiện bởi cha anh ta, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy rằng một thành phố bị hủy hoại bởi động đất, cha anh ta đã chết vì giết người . Còn ai thấy mình đang ở trong nước Thượng Ai Cập, thì sinh kế của người ấy sẽ gặp khó khăn và khốn khó, hoặc lòng tin của người ấy sẽ tăng lên . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở đất nước Nubia, người đó sẽ có một phước lành . Và ai đã thấy điều đó ở Abyssinia, uy tín của anh ta giảm sút . Còn ai thấy mình đang ở Ai Cập, thì Đức Chúa Trời ban phước và kéo dài sự sống cho người đó . Và ai thấy rằng mình đang ở trong nước El-Arish, thì điều tốt sẽ dồi dào . Và bất cứ ai nhìn thấy điều đó ở Constantinople, người đó đã mất tiền của mình . Còn ai thấy mình đang ở trong đất Giê-ru-sa-lem và Núi Tur Sinai, thì đây là một năm sắp tới đối với người ấy . Ai thấy mình ở Bết-lê-hem, thì sự vững chắc của người ấy sẽ tăng lên và đạo của người ấy sẽ được củng cố . Và ai thấy rằng mình đang ở các nước phương Đông, người đó sẽ được tốt . Ai thấy ông ta giám sát Baghdad thì đến với kẻ thống trị vì Baghdad là quê hương của Imam . Và ai thấy rằng mình đang ở Jordan, người đó sẽ nhận được một chuyến du lịch hoặc sự sỉ nhục . Còn ai thấy mình đang ở Đa-mách, thì Đức Chúa Trời sẽ chu cấp cho người ấy . Ai nghĩ rằng mình đang ở trong đất nước của người La Mã, thì người đó tin tưởng vào Chúa toàn năng, cũng như các nước của người Armenia . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong các quốc gia của người Frank, trái tim của anh ta trở nên mù quáng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang ở trong vùng đất của những người không phải Ả Rập, người đó sẽ học được sự thô lỗ . Ai thấy rằng mình đang ở trên đất Ấn Độ và chiến thắng kẻ thù của mình và chiến thắng lòng đố kỵ của mình . Và ai thấy rằng mình đang bị hủy hoại, người đó sẽ mắc phải một dân tộc không có quyền lực trên họ . Và ai thấy mình ở trong đất có muối hoặc lưu huỳnh, thì sẽ bị bệnh . Và đất nước là một lời thề, bởi vì Chúa toàn năng nói : ( Tôi không thề bởi đất nước này ). Đất nước an toàn khỏi sợ hãi . Có lẽ đất nước trong giấc mơ biểu thị sự ăn năn và sự tha thứ . Vùng có thể ám chỉ người cai trị, quyền lực, người cai trị hoặc học giả của anh ta . Nếu một người làm chủ một quốc gia trong giấc mơ, anh ta đạt được một vị vua hoặc quyền giám hộ, và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn, hoặc một người bệnh đã được chữa khỏi bệnh của mình, hoặc một người ngoại tình đã ăn năn, hoặc một người đàn ông đã mất, anh ta đã được hướng dẫn . Và việc nhìn thấy người chết trong một giấc mơ ở một thành phố có thể đã ở trên thiên đường, cũng giống như việc anh ta được nhìn thấy trong một ngôi làng cho thấy anh ta đang ở trong Địa ngục, vì người dân của nó phải chịu đựng và khốn khổ của họ . Nếu thành phố có một cái tên cho Saleh, chẳng hạn như Sana’a, biểu thị sự bịa đặt, hoặc Dhofar từ chiến thắng của kẻ thù, và bí mật của bất cứ ai nhìn thấy là vui mừng . Và ai lìa khỏi tội nhân, người ấy sẽ được cứu khỏi tội nhân . Và các cổng của thành phố nổi tiếng là các thống đốc, người cai trị và bảo vệ của nó . Còn ai thấy mình đang ở trong thành vô danh, thì đó là dấu hiệu của người công chính . Và bất cứ ai nhìn thấy bức tường thành bị phá bỏ, công nhân của nó chết hoặc bị sa thải khỏi công việc của mình . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một cái rãnh trong bức tường thành, cho đến khi một con sư tử, dòng nước hoặc tên trộm xâm nhập vào Medina, làm suy yếu quyền chỉ huy của đạo Hồi trong đó, hoặc chặn thị trường tri thức . Xem thêm The Village ….

…Còn ai thấy người ấy nhét thuốc vào miệng mình những gì đang xảy ra với mình, thì đó là điều tốt trong tôn giáo của người đó, hoặc điều gì xảy ra với thức ăn là tốt trong thế giới của mình, hoặc điều gì xảy ra với sự thù hận không có lợi, thì đó là điều xảy ra. của lo lắng và đau khổ, và nếu nó ngọt ngào với hương vị thơm ngon, thì đó là bằng chứng của một cuộc sống tốt đẹp và ai thấy rằng miệng mình đã nở ra, vì điều đó rất đáng khen ngợi, và nếu người ấy nhìn thấy nó, thì lòng người đó hẹp hòi, ai thấy miệng mình thơm, thì cất lời tốt, nếu thấy nghịch, thì tỏ vẻ nghịch với mình. Còn ai thấy miệng mình bị trói hoặc cái đĩa biểu thị cái chết, bệnh tật, hoặc sự im lặng, và ai thấy miệng mình có dây cương, thì được ăn chay cho người công chính, còn nếu ở trong đám người bại hoại, thì bị thổi phạt…

…Cái miệng trong giấc mơ là chìa khóa cho vấn đề của chủ nhân và con dấu của anh ta, vật chứa lòng tốt và sự thối nát của anh ta, quá trình sinh kế của anh ta và sức mạnh của lệnh anh ta . Những gì phát ra từ miệng là trong việc giải thích bản chất của lời nói trong điều thiện và điều ác . Ai thấy mình ngậm miệng lại là kẻ vô đạo nơi Đức Chúa Trời toàn năng . Và miệng chỉ ra cái chết và sự sống, lời nói và nơi ở, nhà tù và chim bồ câu, cối xay và vợ, đền thờ và đồ ăn . Nếu bệnh nhân thấy miệng mình nở to và tốt chứng tỏ sự an toàn và tính mạng của người bệnh ….

…Mạng lưới nằm trong giấc mơ lừa dối và lừa dối, sự nuôi dưỡng và kiến ​​thức, và việc đạt được hy vọng và chiến thắng kẻ thù của kẻ sở hữu nó . Nếu người tiên kiến ​​mắc vào một mạng lưới hoặc một cái bẫy, anh ta sợ bị tù đày hoặc bệnh tật . Mạng lưới nô lệ chỉ ra sự mệt mỏi của họ và mức độ nghiêm trọng mà họ rơi vào . Và nó chỉ ra cho người du lịch biết sự trở lại của anh ta, đặc biệt nếu anh ta đang đi trên biển, và chiếc lưới chỉ ra cho những người có liên quan về sự gia tăng mối quan tâm và sức mạnh của anh ta, và nó cho thấy người đánh cá có lợi và có lợi, và nó là một bằng chứng tốt. cho một người đã mất một cái gì đó ….

…Một mạng lưới Nếu trong giấc mơ, bạn bị mắc kẹt trong các lỗ hổng của một mạng lưới hoặc thứ gì đó tương tự như nó, điều này có nghĩa là kẻ thù sẽ nằm chờ bạn khi điều kiện của bạn khởi sắc . Còn đối với cô gái, giấc mơ này báo trước rằng xã hội của cô sẽ quét cô về phía xấu xa và vô đạo đức, và nếu cô thoát khỏi lưới, cô sẽ được cứu khỏi cái ác và sự vô luân . Nếu bạn nằm mơ thấy một thứ gì đó bằng lưới, điều này cho thấy rằng bạn sẽ đối xử với người khác không có nguyên tắc hoặc lương tâm . Nếu bạn nằm mơ thấy cửa sổ cũ nát, điều này báo trước rằng bạn sẽ thế chấp tài sản và bạn sẽ gặp khó khăn, khủng hoảng ….

…Và cái miệng : mở ra vấn đề của người sở hữu nó, và kết luận của nó, nếu anh ta thấy như thể có điều gì đó từ miệng mình, thì nó chỉ ra điều thiện hay điều ác . Nếu anh ta thấy miệng mình dính chặt hoặc ngậm chặt nó . Tầm nhìn của anh ta cho thấy sự hoài nghi . Và môi là bạn của người đàn ông được làm đẹp với anh ta, sự giúp đỡ của anh ta và sự chấp thuận của anh ta . Và người thấp hơn thì mạnh hơn trong việc giải thích so với người tối cao, và môi được nói trong việc giải thích mối quan hệ họ hàng, và người tối cao là bạn của anh ta, người dựa vào anh ta trong mọi công việc của anh ta. Những gì đã xảy ra trong họ và những gì đã xảy ra trong họ là những gì bạn mô tả, và nếu anh ta nhìn thấy nước trong họ, thì vấn đề bạn bè sẽ không diễn ra như bình thường ….

…Còn ai thấy việc này từ trong nhà bay ra, hễ là học giả quên tri thức, có chức thì bị cách ly, có con chết thì vua lấy. tiền của anh ta và nếu anh ta không có tiền, thì câu không phải là Mahmoud ….

Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót anh ấy, nói : Cái chết trong tầm nhìn là một sự hối tiếc lớn . Ai thấy mình chết rồi sống, thì phạm tội rồi ăn năn, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “ Chúa chúng ta là dân tộc chúng ta làm hai, và Ngài đã làm cho hai chúng ta sống lại, nên chúng ta đã nhận tội mình rồi ”….

…Hồ : biểu thị một người phụ nữ bên trái yêu thẳng, vì hồ đứng không chạy, đâm chết ai rơi vào đó cũng không đẩy . Và những con sóng là sự khốc liệt và dày vò, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Chúng bị bao phủ bởi những con sóng như những cái bóng .~ Và Đấng Toàn Năng đã nói : ~Và những con sóng đã dừng lại giữa chúng .~ Người ta kể lại rằng một người lái buôn thấy anh ta đang đi trên biển, anh ta vô cùng sợ hãi trước biển cả, nên đã kể lại những điều trông thấy của mình trong một chuyến vượt biển . Anh ấy nói : Nếu bạn muốn đi du lịch, bạn sẽ khỏe . Điều này là do tầm nhìn của anh ấy cho thấy sự ổn định của các công việc của anh ấy . Và một người đàn ông nhìn thấy như thể nước biển giận dữ cho đến khi mép của nó xuất hiện . Vì vậy, ông đã kể lại điều đó cho Ibn Masada, và ông nói : Một cơn hoạn nạn đã giáng xuống trái đất bởi vị vua, hoặc hạn hán ở các nước, hoặc tiền của bà bị đánh cắp . Nó chỉ là một số tiền nhỏ cho đến khi vị vua bị giết, tiền của ông ta bị cướp bóc và các quốc gia bị áp bức . Còn ai thấy mình mang ngọc trai từ biển ra, thì sẽ được vua về tiền bạc, nô lệ hay cờ hiệu . Và nếu anh ta thấy rằng nước biển hoặc nước khác đã tăng lên cho đến khi nó vượt quá giới hạn, đó là ý nghĩa của dòng chảy cho đến khi nó tràn vào nhà, nhà và nhà, rồi người của nó trông coi vụ chết đuối, thì sẽ có một thử thách lớn . Nguyên tắc là ở chỗ nước chi phối chúng và sự quyến rũ, bởi vì Thiên Chúa toàn năng đã gọi chiến thắng của mình và sự độc tài dồi dào của nó, và ông nói rằng chết đuối chỉ ra một tai họa lớn và biểu hiện của tà giáo, và chết trong chết đuối là một cái chết vì không tin. . Còn người không tin, nếu thấy mình bị chết đuối trong nước, thì tin, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “Người nói thì dù chết đuối cũng bắt được . ” Câu thơ . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể anh ta đã chết đuối và chìm xuống biển, Sultan sẽ tiêu diệt anh ta . Nếu người ấy thấy như mình bị chết đuối và bắt người đó lặn một lần, nổi một lần và động tay động chân, thì người đó sẽ đạt được của cải, địa vị . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta rời bỏ anh ta và không chết đuối, thì anh ta quay trở lại vấn đề tôn giáo, đặc biệt là nếu anh ta nhìn thấy quần áo màu xanh lá cây trên mình . Người ta nói rằng người nào thấy mình chết chìm trong nước mà kẻ thù của mình sẽ thích chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền . Đối với bơi lội : ai thấy mình đang bơi dưới biển là nhà khoa học đạt yêu cầu kiến ​​thức, nếu bơi trên cạn thì bị nhốt, nhốt chặt, còn ở đó bao nhiêu cũng được. bơi khó hay dễ cũng như sức của mình . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bơi trong một thung lũng bằng phẳng cho đến khi anh ta đến được nơi anh ta muốn, thì anh ta đi vào công việc của một vị vua bất công và quyền năng, người yêu cầu anh ta một nhu cầu mà anh ta đáp ứng cho anh ta và có thể với anh ta và Đức Chúa Trời Toàn năng. bảo vệ anh ta nhiều như anh ta chạy trong thung lũng . Nếu anh ta sợ anh ta, thì anh ta cũng sợ một người cai trị , và nếu anh ta trốn thoát, anh ta trốn thoát khỏi anh ta, và nếu anh ta xuống biển và bơi trong đó tốt hơn, thì anh ta bước vào một vấn đề lớn và một nhiệm vụ lớn, và anh ta có thể chiếm hữu nhà vua và có được vinh quang và quyền lực . Nếu anh ta bơi trên lưng mình, anh ta ăn năn và trở lại từ tội lỗi . Và ai cầu nguyện trong lúc sợ hãi, thì sẽ bị sợ hãi, bệnh tật, hoặc tù đày, chẳng kém gì khoảng cách với sự công bình . Và nếu anh ta nghĩ rằng anh ta sẽ không thoát khỏi anh ta, thì anh ta sẽ chết trong nỗi lo lắng đó, và nếu anh ta mạnh dạn bơi lội của mình, thì anh ta đã được tha khỏi công việc đó . Và nếu một Sultan thấy rằng anh ta muốn bơi trong một vùng biển và biển có sóng gió, thì anh ta đang chiến đấu với một vị vua trong số các vị vua, và nếu anh ta phá vỡ biển bằng cách bơi, anh ta sẽ giết vị vua đó . Và mọi biển, sông, hoặc thung lũng đã khô cạn, đó là trạng thái của những người được gán cho nó, và nếu nước trở lại, trạng thái sẽ trở lại . Và người ta nói rằng nếu một người nhìn thấy anh ta đã thoát khỏi mặt nước bơi trước khi anh ta nhận thức được giấc ngủ của mình, thì tốt hơn là anh ta nên để ý khi anh ta đang bơi trong nước . Và người ta nói rằng người đã nhìn thấy mình đang bơi, tranh giành đối thủ và đánh bại đối thủ của mình và chiến thắng anh ta . Và việc đi trên mặt nước ở một vùng biển hoặc sông cho thấy tôn giáo tốt của anh ta và giá trị của sự chắc chắn của anh ta, và người ta nói rằng anh ta chắc chắn về một điều gì đó mà anh ta đang nghi ngờ, và người ta nói rằng anh ta đi trên một cuộc hành trình nguy hiểm cho tin tưởng . Và bất cứ ai nhìn thấy như thể nước đang chảy trên bề mặt của nó, người đó sẽ phải hứng chịu một tai họa từ Sultan, đó là dấu hiệu cho thấy chân của người cai trị, điều mà anh ta chỉ có thể xử lý, vì dòng chảy và quyền lực của mình . Và kẻ đã đình trệ khỏi anh ta thì dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, và chỉ ra một chiến binh cắt đường, và nếu anh ta đang đi, một tên trộm hoặc một con sư tử băng qua đường trên anh ta, hoặc tâm trí anh ta về cuộc hành trình của mình là mưa, thước kẻ, hay thánh địa . Và nếu anh ta có mặt, anh ta sẽ bị đau khổ và tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán : ~Bạn bị nguyền rủa với một dòng sông .~ Đối với Sultan, nó được trình bày cho anh ta, đặc biệt là nếu anh ta bước vào nó . Hoặc là anh ta giam giữ anh ta, ra lệnh đánh đập anh ta hoặc anh ta đạt được sự đau buồn nếu anh ta đã khiến anh ta trở nên tuyệt vời, hoặc ngăn anh ta được cứu khỏi dòng suối của mình, sau đó hoặc một căn bệnh rơi vào người anh ta vì lạnh hoặc cổ chướng, vậy làm thế nào nếu điều đó xảy ra mùa đông và nước của anh ấy là xấu, sau đó nó là nghiêm trọng hơn trong tất cả các chỉ ra nó? Nếu nó bị cắt, cắt ngang hoặc thoát ra khỏi nó, anh ta sẽ được cứu khỏi tất cả những gì ở trong nó đau buồn và bệnh tật, và mọi bằng chứng của đau khổ và đau buồn . Và ai rút ra từ một con sông và uống rượu, thì sẽ nhận được tiền từ một người nguy hiểm như con sông đó . Còn ai vào sông mà đánh nó từ đáy bùn hay bùn, thì sẽ bị người có tình trạng giống như sông đó ở sông đánh . Còn ai cắt sông sang bờ bên kia, người ấy sẽ cắt đứt sự lo lắng, kinh hãi, và sợ hãi, nếu có bùn thì sẽ được giải thoát khỏi sông ….

…Còn đầu ở trên ngọn giáo hay gỗ của một tù trưởng cao cấp, và hễ ai thấy đầu của người ta như thể một trong những cái đầu của người ta ở trong một cái bình có dính máu, thì kẻ đó là kẻ đứng đầu . Còn ai thấy cổ mình bị đánh và quay đầu đi, nếu ốm đau thì chữa khỏi, mắc nợ thì giải quyết xong nợ, hoặc cần thiết phải có Hajj . Và nếu anh ta gặp nạn hoặc chiến tranh, anh ta sẽ yên tâm, và nếu anh ta biết ai đã làm tổn thương anh ta, thì điều đó sẽ xảy ra dưới tay của kẻ đã đánh anh ta, và nếu người đánh anh ta là một cậu bé đã không. chưa đến tuổi dậy thì, thì đó là sự nhẹ nhõm và giải thoát khỏi những gì anh ấy đang gặp phải vì đau khổ hoặc bệnh tật, đó là cái chết của anh ấy trong trường hợp đó . Tương tự như vậy, nếu người ấy thấy mình đang đau ốm, bệnh tật kéo dài, tội lỗi đã giáng xuống, hoặc người ấy nổi tiếng nhân hậu, thì người ấy sẽ gặp Chúa trong tình trạng tốt nhất của mình và giải thoát cho người ấy . Điều tương tự cũng áp dụng đối với người phụ nữ đã sinh con, và bệnh nhân đã ngừng sản xuất, hoặc bất cứ ai ở trong biển của kẻ thù, và những gì được chứng minh bằng lời khai . Nếu anh ta thấy cổ bị ai đó không đau khổ hoặc bất cứ điều gì như bạn mô tả, thì niềm hạnh phúc trong anh ta bị cắt đứt, và anh ta bị tách khỏi anh ta bởi sự phân chia của người lãnh đạo của anh ta, và quyền hạn của anh ta là bị loại bỏ khỏi anh ta, và tình trạng của anh ta thay đổi trong tất cả các công việc của anh ta ….

…Cái lưỡi Nếu bạn nhìn thấy chiếc lưỡi của mình trong giấc mơ, điều này báo trước rằng những người bạn đồng hành của bạn sẽ nhìn bạn với thái độ thiếu tôn trọng . Nhìn thấy lưỡi của người khác trong giấc mơ dự báo một vụ tai tiếng bùng nổ sẽ hủy hoại bạn . Nếu bạn mơ thấy lưỡi của mình bị bệnh theo bất kỳ cách nào, điều này báo trước rằng sự ngu ngốc của bạn trong khi nói chuyện sẽ khiến bạn bị diệt vong ….

Lười biếng Nếu bạn mơ thấy bạn cảm thấy lười biếng hoặc bạn đang làm việc lười biếng, điều này cho thấy rằng bạn sẽ phạm sai lầm trong việc soạn thảo các dự án và bạn sẽ phải chịu đựng sự thất vọng tột độ . Nếu bạn gái mơ thấy người yêu của mình lười biếng thì điều này báo trước rằng cô ấy sẽ gặp xui xẻo trong việc đạt được sự ngưỡng mộ . Hành động của cô ấy sẽ làm nản lòng những người đàn ông có ý định kết hôn với cô ấy ….

…Còn ai thấy miệng mình đã bịt miệng, không biết mình thì bị tai tiếng vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán: “ Hôm nay chúng tôi bịt miệng họ lại ”….

…Về phần lưỡi, là bản dịch của người, nên ai thấy lưỡi lâu ngày cãi nhau là thắng, người ta nói mình vô tội với điều mình đang phản đối, còn dài lưỡi cho người cai trị là tốt như nó được ….

…Ai thấy cá từ mình ra, thì có một cô gái đến với người ấy, người ta nói rằng nếu nó ra khỏi niệu đạo của người ấy, thì đó là con gái, và nếu nó ra khỏi miệng người ấy, thì đó là lời đã nói. không thể, và nếu nó ra khỏi hậu môn của anh ta, thì không có gì tốt trong đó ….

…Còn ai thấy con ruồi rơi vào thức ăn của mình và giơ tay không ăn thì sẽ giải thích rằng mình ghét ai đó vì người mình yêu ( nếu ruồi rơi vào thức ăn … Tôi giơ tay và tâm hồn tôi thèm thuồng nó ) (và những con sư tử tránh hoa hồng nước … nếu những con chó đang than thở trong đó )…

…Al-Dukhan : nỗi kinh hoàng và sự dày vò từ Chúa toàn năng và sự trừng phạt từ Sultan . Bất cứ ai nhìn thấy khói bốc ra từ cửa hàng của mình, đó sẽ là điều tốt lành và màu mỡ sau một vụ tai tiếng và kinh hoàng, và đó sẽ là của Sultan . Nếu có khói dưới một cái nồi có thịt chín trong đó, thì nó là tốt và màu mỡ và được giải phóng sau khi kinh hãi mà nó nhận được . Và ai nhìn thấy khói đã khiến anh ta lạc lối, đó là một cơn sốt đưa anh ta đi . Và bất cứ ai bị ảnh hưởng bởi sức nóng của khói, đó là một đám mây và một ảo ảnh . Củi : nói chuyện phiếm, và Aiviadh với lửa Saih cho Sultan ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình rời khỏi một ngôi làng, đó là điều tốt cho Đấng Toàn năng đã nói, ~ Chúa của chúng tôi đã đưa chúng tôi ra khỏi làng này những người bất công và dân của nó .~…

…Còn ai thấy trong miệng mình có nhiều thức ăn và có khả năng thêm vào, thì người ấy bối rối vật chất của mình, và sự hiện thấy của người ấy cho thấy rằng người ấy đã bỏ mạng sống nhiều như thức ăn đó và vẫn còn lại nhiều như vậy. trong miệng anh ta như có sức chứa trong miệng anh ta ….

…Đối với việc khạc nhổ, những lời nói xấu cho thấy anh ta đang khạc nhổ một thứ gì đó không được phép, và nếu anh ta thấy anh ta đang khạc nhổ trong một nhà thờ Hồi giáo cho thấy anh ta đang nói một cách thuận lợi hoặc trong bức tường, anh ta chỉ ra rằng anh ta đang tích trữ tiền mà anh ta không tìm cách làm vui lòng Đức Chúa Trời, hoặc trên đất hoặc cây cối, cho thấy rằng Ngài đã bị ghẻ lạnh và mất mát. Rằng nước miếng nhiều là bị lý trí dày vò, hễ thấy nước miếng khô lại là phản bác, ai thấy nước miếng trở lại thành máu, thì nói bậy. giao ước…

Lưỡi dao : Trong nỏ là một thông điệp về sức mạnh và sức mạnh . Và lưỡi kiếm từ những viên đạn của một thông điệp trong sự yếu ớt . Và từ hành lý không thế giới, và từ thông điệp vàng về sự căm ghét . Và nếu nỏ của anh ta không có lưỡi kiếm, thì anh ta muốn một thông điệp đến một người phụ nữ và không làm phiền một sứ giả, và nếu nó không có nấc cụt, thì Sứ giả không vững chắc . Mũi tên bị xáo trộn, Sứ giả lo sợ cho chính mình . Nếu thấy anh ta bắn tên trúng đích, nếu gọi con trai là con đực ….

…Lưới đánh cá Nếu bạn nằm mơ thấy lưới đánh cá, điều này dự báo nhiều thú vui và lợi nhuận nhỏ . Nếu bạn thấy một chiếc lưới đánh cá bị ch, điều này báo trước sự bực bội khó chịu ….

…Nếu anh ta thấy anh ta nói bằng mọi thứ lưỡi, thì anh ta sở hữu rất nhiều thế giới và là người thân yêu, vì Đấng Toàn năng đã nói một câu chuyện về thẩm quyền của Giô-sép : “ Tôi đáng nhớ và thông thái .” Nó có nghĩa là mọi lưỡi ….

Rơi xuống nước Ai trong giấc mơ thấy mình rơi xuống vực nước sâu, mình xuống nước không thấy đáy, thì sẽ đánh đại giới, vì thế gian là biển sâu . Người ta nói rằng : Ai thấy mình rơi xuống nước, thì sẽ được ân sủng ….

…Nếu bầu trời rơi xuống anh ta hoặc gia đình anh ta, anh ta chỉ ra rằng mái nhà của anh ta đã rơi xuống anh ta, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng gọi bầu trời là trần nhà được bảo tồn, và nếu những người rơi vào anh ta trong tính cách của anh ta bị ốm trong sự tỉnh táo của anh ta. đã chết và bị ném vào mộ trên lưng, nếu anh ta không chui ra từ dưới nó trong một giấc mơ . Và bất cứ ai đi lên và bước vào đó, cô ấy sẽ tử đạo và sẽ giành được phẩm giá của Đức Chúa Trời và sự lân cận của Ngài, và cùng với điều đó, người đó sẽ nhận được danh dự và trí nhớ ….

…Và bất cứ ai thấy mũi tên của mình rơi ở giữa thành phố, làng mạc hoặc nhóm, điều đó cho biết việc thực thi mệnh lệnh của người đó ở nơi xảy ra nó, và nếu nó rơi vào giữa lừa hoặc bất kỳ con thú nào, thì nó chỉ ra việc thực hiện mệnh lệnh của anh ta ở nơi mà anh ta đã rơi vào những người không hiểu biết ….

…Và ai nhìn thấy những tảng đá lớn đã rơi xuống, thì người ta mong đợi một cuộc chiến chứ không phải rơi, và nó có thể rơi vào tình trạng nóng hoặc lạnh, và gia đình người đó sẽ yêu thích hoặc đột kích ….

…Còn ai thấy mình được cầm roi thì đánh quyền, ai thấy roi bị chặt hay tước khỏi người, thì bị tước quyền, ai thấy dùng gậy đánh người thì người ấy trải lưỡi qua người ấy, và hễ ai thấy người ấy lấy gậy đập vào hòn đá , thì nước từ đó nổ tung . Nếu anh ta nghèo, anh ta trở nên giàu có, sau đó anh ta trở nên giàu có và có lẽ anh ta là một sinh kế giàu có. Ai thấy rằng mình dựa vào cây gậy, thì người đó dựa vào người danh giá, và có lẽ cây gậy là người của tà đạo….