…Luật sư Việc gặp luật sư để xét xử công khai cho thấy rằng các tranh chấp nghiêm trọng sẽ nảy sinh giữa các bên quan tâm đến các vấn đề thế gian . Kẻ thù đang lén lút thay đổi bạn bằng những lời lẽ giả tạo . Nếu bạn thấy một luật sư bào chữa cho bạn, bạn bè của bạn sẽ giúp bạn trong một vấn đề sắp tới, nhưng họ sẽ khiến bạn lo lắng hơn những kẻ thù sẽ gây ra cho bạn . Nếu một cô gái mơ thấy mình được kết hợp với một luật sư, bất kể phương pháp nào, thì điều này báo trước rằng cô ấy sẽ phạm phải những điều ngu ngốc ngu ngốc khiến cô ấy phải hứng chịu những lời chỉ trích tiêu cực và tổn thương ….
Mơ về giấc mơ về luật sư
(60 giải thích và ý nghĩa của giấc mơ về luật sư)…Nếu một luật gia thấy rằng anh ta đã trở thành một người không phải là luật gia, thì không có gì tốt ở anh ta, và người ta nói rằng anh ta dốt và bỏ ngành luật học ….
…Và bất cứ ai thấy rằng mình đã trở thành một luật gia có kỷ luật, thì người đó sẽ đảm nhận một vị trí do nó quản lý ….
Ai thấy rằng mình hoặc người khác tiết lộ một vấn đề cho mình hoặc cho người khác trên môi của một vị vua nổi tiếng mà không nghi ngờ điều đó, thì người đó bày tỏ điều đó theo sáu cách : người đó gán cho nó những gì được thông báo đúng bởi câu nói của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, cho biết ý nghĩa của nó đối với điều đó, và người thứ hai ủy nhiệm một mệnh lệnh cho anh ta hoặc sự xuất hiện của tin tức từ Sultan qua lưỡi Wasta, sau đó tin tức được xem xét và diễn đạt những gì xuất hiện. từ những gì đã nói với người xem, và thứ ba là địa vị cao và cao, phẩm giá và Iqbal. Từ Đức Chúa Trời toàn năng và không thể sai lầm ….
Một lợi ích thuật lại rằng Vị Tiên Tri, cầu cho những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an trên anh ta, đã nói : Nếu một trong các ngươi thức dậy sau giấc ngủ, thì anh ta nên rửa tay, hoặc nói rằng tay anh ta là ba tay trước khi vào bình, vì anh ta. không biết tay mình từ đâu ra nên nghi ngờ, tỉnh dậy thì thấy tay mình đã chui vào hậu môn và một ngón tay của mình đã nói ….
Sự xuất hiện của người vắng mặt trong giấc mơ là một sự nhẹ nhõm sau khi đau khổ, sức khỏe khỏi bệnh tật và trở lại với những gì một người đã từng ….
Và bất cứ ai nhìn thấy sự xuất hiện của một tai nạn và những gì không thích hợp tương tự khi thức tỉnh, thì không có gì tốt trong đó ….
Al-Hasan bin Bakir nói với chúng tôi về Akka. Anh ấy nói : Abu Ya’qub Ishaq bin Ibrahim al-Azra’i nói với chúng tôi về thẩm quyền của Abd al-Rahman bin Wasel, về thẩm quyền của Abu Ubayd al-Tastari, anh ấy nói : Tôi thấy như thể sự Phục sinh đã sống lại, và dân chúng đã tụ tập, nên người gọi đang kêu gọi : Hỡi những người đang đói ở Nhà thế giới, hãy để anh ta đi ăn trưa . Mọi người đứng lên từng người một, sau đó tôi gọi O Abu Ubayd Qom, tôi đứng dậy với những chiếc bàn đã dọn sẵn, và tự nhủ : Thật hân hạnh đã đến . Sau đó, Abu Al-Hassan Al-Hamdhani kể cho chúng tôi nghe về Mecca mà Chúa canh giữ. Ông cho biết Muhammad bin Jaafar đã nói với chúng tôi, trên thẩm quyền của Ahmad bin Masruq, trên cánh đồng : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể sự Phục sinh đã sống lại, và tạo vật được tập hợp lại với nhau, khi người kêu gọi cầu nguyện cùng nhau, và mọi người xếp hàng thành hàng, và một vị vua đến với tôi với chiều rộng khuôn mặt một dặm. Một chiều dài như thế. Anh ấy nói: “Một chương về sự tiến bộ của nhân dân,” vì vậy tôi đã chiêm ngưỡng khuôn mặt của anh ấy. Giữa mắt anh ta có dòng chữ Gabriel, Thư ký của Chúa ….
…Loại thứ ba của tầm nhìn : đó là lấy cảm hứng từ tất cả các nô lệ , và ghi nhận một số học giả tầm nhìn nói : khi thanh toán bù trừ lên bản thân mình , và thoát khỏi bí mật của mình những ý tưởng xấu , và tôn trọng để trái tim của mình, nhớ đến Allah , không thấy các chỉ thực sự trung thực , và đó là tầm nhìn đúng đó được mô tả như là một phần của tiên tri (1). Thánh Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta, đã nói trong hadith đã thỏa thuận với Ahmad trong Musnad của anh ta cũng từ lời kể của Anas bin Malik, mong Chúa hài lòng với anh ta : “Thị kiến của người tin Chúa là một phần trong số bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ”(2). Crown khi cuộc nói chuyện này tạm dừng kéo dài vì nó liên quan đến một số vấn đề quan trọng : Tôi nói : Điều này hadith đã thuật lại từ một nhóm bạn đồng hành khác nhau bằng lời nói , kể lại Anas sheikhs này , và kể lại bởi Imam Ahmad và các sheikh như Bin thờ cúng im lặng , cũng như Abu Dawood và Tirmidhi , và được thuật lại bởi Imam Ahmad Và hai sheikh và Ibn Majah từ hadith của Abu Hurairah . Đối với số phần : một số tiểu thuyết đến hoặc bị giới hạn ở chỉ nhân chứng như đã nêu trong phần giải thích của Sahih Muslim – Nawawi chi tiết : nó đến bằng tiếng Bukhari và Muslim : ~ giấc mơ là một phần ~ của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri ~ như trước đây (3). Theo để người Hồi giáo ~ bốn mươi – gồm năm phần ~, cũng tuyên bố : ~ một phần bảy mươi .~ Theo Tabaraani : ~ một phần của bảy mươi – Sáu phần ~ . để Ibn’Abd al-Barr của tiểu thuyết : ~ hai mươi – Sáu phần .~ khi Imam Ahmad ~ một phần của một phần năm mươi .~ Theo al – Tirmidhi : ~ một phần của bốn mươi – một phần ~ . khi Tabari : ~ một phần của bốn mươi – 9 phần ~, và cũng có : ~ trong số bốn mươi bốn .~ Anh ấy cũng đến từ Ibn Abbas : ~ một phần bốn mươi phần . ~ Chúng tôi đang ở đây trước một số tiểu thuyết và ít nhất là phần hai mươi sáu và phần lớn là phần bảy mươi sáu , Nawawi nói khi giải thích về người Hồi giáo chân chính (4): sự khác biệt này đề cập đến trường hợp của sự khác biệt tiên đoán , người tin tưởng thật tốt khi trở thành Rev. Weah một phần của bốn mươi sáu phần và phần nói lại của bảy mươi phần , Sự khác biệt của mọi người yêu thích nệm và bất cứ khi nào tôi nói các phần là tầm nhìn gần với sự thật hơn , và người ta nói rằng trong đó phần ẩn của bảy mươi , và rõ ràng là một phần của bốn mươi sáu . Sheikh nói Muhammad bin Uthaimin, xin Chúa thương xót ông : Thực tế là con số là một phần của bốn mươi sáu phần tương ứng với thực tế liên quan đến Sự mặc khải đã được tiết lộ cho tôi, vị Tiên tri, cầu xin cho những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông, bởi vì sự mặc khải đầu tiên là khải tượng công chính từ Rabi ‘al-Awwal đến tháng Ramadan, và đây là sáu tháng , sau đó Đức Chúa Trời bày tỏ cho ông sau điều này trong thức tỉnh cho phần còn lại của cuộc đời mình , nếu bạn quy đối với phần còn lại của kỷ nguyên mặc khải, nó là một phần của bốn mươi sáu phần : bởi vì mặc khải là hai mươi ba năm sáu tháng. ~(5) Thực tế là khải tượng là một phần của lời tiên tri đã trở thành vấn đề mặc dù lời tiên tri đã bị gián đoạn bởi cái chết của Nhà tiên tri, cầu Chúa ban phước và ban bình an cho anh ta, và tôi sẽ đề cập đến một số điều đã được nói trong việc làm sáng tỏ này . Ông cho biết những ý nghĩa của câu thơ được một phần của lời tiên tri : rằng người Hồi giáo chân thành tốt, phù hợp với trường hợp nếu các tiên tri, mà nhìn thấy những thứ vô hình, không giống như vô đạo và người vô giá trị và pha trộn, và theo dõi này để nói Imam Muhammad Safaareeni bằng cách nói : ( nhưng tương tự như trường hợp của các nhà tiên tri trong sức khỏe của thị giác và sự sáng suốt của tâm trí và chạm vào linh hồn của anh ta Nếu anh ta ngủ trong vương quốc ). Điều này đúng không chỉ biết vô hình là Đấng Toàn năng đã nói một số các nhà khoa học : ý nghĩa của việc trở thành một phần của các phần tiên tri của một phép ẩn dụ , mà nó nói đến sự chấp thuận của lời tiên tri ; Điều này là bởi vì nó là một phần của tiên tri . Người ta nói : nghĩa là : nó là một phần kiến thức của cô ấy, bởi vì nó là cắt bỏ và lời tiên tri đó Flmha vẫn còn s . Và người ta nói rằng : Ý nghĩa của việc trở thành một phần của các bộ phận của tiên tri tương tự như nó ở tính trung thực của tin tức về những người không được nhìn thấy ; Tin tức về những điều không thấy được là một trong những thành quả của lời tiên tri . Kết luận của lời đề nghị này : rằng tầm nhìn về kẻ vô đạo ban đầu không phải từ các phần của lời tiên tri , và sau khi báo đáp, giống như kẻ vô đạo , một số người trong số họ đã đề cập rằng viễn tượng về kẻ vô đạo là một trong những phần tối đa vẫn là một tín đồ Hồi giáo tốt. người có tầm nhìn kiểu này nói lên sự uy nghiêm của Đức Chúa Trời Suyuti và quan tâm đến cuộc nói chuyện này : ( bài này nói cho tôi về những cuộc trò chuyện tương tự mà chúng tôi tin và NCL có nghĩa là một người viết bình yên cho anh ta và không đi sâu vào cách giải thích phần này về số lượng này và sự khôn ngoan, đặc biệt là tiểu thuyết đa dạng về số lượng cũng cung cấp cho Chúa biết Balemrad ý nghĩa của điều đó ) a . E (6). Tầm nhìn của tốt của các phần của sách Khải Huyền , có thể là nguyên nhân gây ra các quy luật của một số các quy định và rằng tầm nhìn của Abraham hòa bình được khi anh ta , họ là Abraham được một lời thề rằng Thiên Chúa của con trai sống của Sarah giết mổ một hy sinh, anh ta nhìn thấy trong một giấc mơ : rằng Lời thề của bạn (7) , và cuộc phỏng vấn với anh trai ký sinh Aisha, mẹ của cô Về việc nói những gì Chúa muốn và ý muốn của Muhammad, và Sứ giả sau đó hướng dẫn họ nói : Điều Chúa sẽ chỉ một mình , hoặc những gì Chúa sẽ và sau đó là Muhammad , và không nói : Những gì Chúa sẽ và Muhammad (8), và tầm nhìn của Abdullah bin Zaid trong lời kêu gọi cầu nguyện và luật kêu gọi cầu nguyện sau khi nó đã được chứng minh. Chúa ở trên anh ta và ban cho anh ta sự bình an mà anh ta đã nói về điều đó : Đó là một khải tượng có thật . Abu Bakr, có thể Allah cũng (9) xung quanh lá chắn cướp anh ấy sau khi chết và sự phục hồi của mình tầm nhìn này và thực hiện các điều răn của và lấy các lá chắn của những người trong tay ra , nhưng Abu Bakr là khalip đầu tiên Waller Ashden, một trong số những người đã nhớ đến Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, sự siêng năng của anh ta trong việc này và sự chấp nhận của Người đồng hành đối với ijtihad này với sự hiện diện của Qur’an cho thấy sự trung thực là có thể chấp nhận được , và có nhiều bằng chứng cho như vậy trong sách luật học , nhưng ngày nay việc thực hiện ý chí hoặc vấn đề liên quan đến luật pháp thông qua thị kiến là không được phép, cả lý trí và Sharia cũng không phải là bí mật với bất kỳ ai có trái tim . Tầm nhìn tốt đẹp này đến từ người bạn đồng hành tuyệt vời này để đảm bảo cho chúng ta về sự tồn tại của một người đàn ông chính trực, vì các nhà khoa học đã thừa nhận tòa nhà hiện đại nghệ thuật này dựa trên nền hòa bình của Nhà tiên tri ở trên anh ta, và anh ta nói : ~… Và tầm nhìn của Asedkkm về một Asedkkm mới . .. ~ Và anh ấy sẽ trả lời, Chúa sẵn lòng . Và nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của tín đồ là một phần của ….~ hiện đại , bao gồm một phụ nữ tin tưởng chân chính như cũng , đã Bukhari tựa đề trong mình Saheeh : các cửa nhìn thấy phụ nữ , trích dẫn bởi Ibn Hajar : những gì Ibn Battaal đồng ý rằng tầm nhìn của chính tin trong nói hòa bình được khi anh ta : ~các tầm nhìn của phần tín đồ tốt của lời tiên tri ,~ có gì khác biệt giữa nam và nữ về tầm nhìn , nhưng có thể có một sự khác biệt về mặt Altobeirh Valmabron nói : rằng nếu một người đàn bà nhìn thấy những gì Esth dân tộc E của anh ta, anh ta là chồng của cô ấy , Và họ nói : Tương tự như vậy, đứa trẻ thường có những linh kiến về cha mẹ mình , và Chúa biết (10). Tôi quay trở lại câu chuyện của Thabit bin Qais bin Shammas, và đó là một trong những lựa chọn của những người bạn đồng hành, cầu Chúa hài lòng với họ , và người ta đã chứng minh rằng Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, nói với anh ta : “ Hỡi Thabit, ngươi không chấp nhận sống một người tốt và giết một người tử đạo và vào Thiên đàng sao? ” Said Malik bin Anas, là một trong những người kể chuyện của hadith. : fixed bin Qais bị giết trên bồ câu tử đạo (11). Cố định và các câu chuyện mà đề cập đến con trai của giá trị (12) cho biết : Vào ngày al – Yamamah, một cuộc chiến tranh chống lại người bỏ đạo , cố định với Khalid bin Walid ra để chiến đấu Musaylimah khi họ gặp nhau và Tkhvoa liên tục, nói Salim Mawla Abu Hudhayfah : Kìa, vì vậy chúng tôi đã chiến đấu với Sứ giả của Allah Trên anh ta và ban cho hòa bình , sau đó mỗi người đào một cái hố, vì vậy anh ta đứng và chiến đấu cho đến khi họ bị giết. Vào ngày hôm đó, một chiếc khiên bằng đá quý đến với anh ta, và một người đàn ông Hồi giáo đi ngang qua và đưa cô ấy đi , trong khi một người đàn ông Hồi giáo đang say giấc nồng khi anh ta đến với anh ta trong giấc ngủ . Bất kỳ sự cố nào – anh ta nói với anh ta : Tôi khuyên bạn nên cẩn thận với lời di chúc nói rằng đây là một giấc mơ Vtadhaah , tôi đã vượt qua điều đã giết tôi một người đàn ông Hồi giáo đã bắt Deri , Venslh trong những người ở xa tại lều của anh ta – Westin – chỉ đơn thuần là hoạt động vui vẻ . Lòng bàn tay của chiếc khiên vặn bất kỳ lượng đá nào – và phía trên bên trái Twine – được đặt trên lưng của một con vật để cưỡi ‘ Mang cái vĩnh cửu là một lần để gửi đến Deri , và nếu thành phố cung cấp Khalifa Messenger của Allah, hòa bình cho anh ta có nghĩa là Abu Bakr , nói với anh ta : Ali thuộc tôn giáo như vậy và tương tự như vậy từ giai cấp cũ của tôi , vì vậy người đàn ông đến cõi vĩnh hằng , và nói với anh ta , vì vậy anh ta đã gửi đến tấm khiên, và anh ta đến và tìm thấy nó như anh ta nói với họ trong khải tượng dưới dây xe, và sau đó là người Ba Tư khi anh ta , và Abu Bakr chấp thuận phần còn lại của ý muốn của anh ta . Abu Omar bin Abd al- Barr cho biết, và các cấp cao khác , cũng như Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen gần đây là lòng thương xót của Chúa đối với họ : đã thông qua Abu Bakr và hoan nghênh sự tồn tại của bằng chứng cho thấy sự chân thành, Abu Omar bin Abd al – Barr nói : Ta không biết có ai tán thành, di nguyện của hắn sau khi chết là một cái Bin Qais hằng, cầu trời thương xót hắn, a . E (13). Nếu bạn cũng lưu ý : Khalid bin Walid và Abu Bakr và những người bạn đồng hành cùng anh ta đã đồng ý làm việc trong tầm nhìn này và việc thực hiện những gì đã đến . _________________________________________________ (1 ) Mohammad HLA Wei – op – p. 5 . (2 ) giải ngũ : Được Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/373 , 383, 404 ) – op -, và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/22 , 23 ) – op -, và al – Tirmidhi Trong Sách trong Khải Huyền chương mà khải tượng của người tin Chúa là một phần của bốn mươi sáu phần của Tiên tri – một tài liệu tham khảo trước đó – và trong chương về những gì đến trong khải tượng của Tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên người đó, quy mô và cái chốt được Abu Dawud thuật lại trong Sách Văn học, chương về những gì đến trong khải tượng – tài liệu tham khảo trước đó -, và Ibn Majah trong Chúng được đặt trong cuốn sách về sự thể hiện của khải tượng, chương về khải tượng công chính mà a Người Hồi giáo nhìn thấy hoặc nhìn thấy anh ta, và cánh cửa của những người chân thật nhất của một tầm nhìn đã được cho là gần đây của họ – một tài liệu tham khảo trước đây – và Ahmed trong phần còn lại của Musnad trong số nhiều người ở Musnad của Abu Hurairah và ở Musnad của Anas bin Malik – một tài liệu tham khảo trước đây – và Darami trong sách khải tượng là một chương trong Mus tầm nhìn của lim Một phần của bốn mươi sáu phần của tiên tri – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Xem sđd . (4 ) Sahih Hồi giáo giải thích hạt nhân (15 /21 ) – một tài liệu tham khảo trước đó . (5 ) Muhammad’Uthaymeen, nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần ( 2/348 ) – op . (6 ) mở rộng Xem : Mohammed Safaareeni – op – (1 /808 ). (7 ) khai sáng tầm cỡ của cách giải thích của Ibn Abbas Abu Taher Turquoise Abadi – Dar nghĩ – Beirut ( p. 377 ) 0 và Ibn Hajar – op ( 12/37 ). (8 ) Được thuật lại bởi Imam Ibn Majah trong cuốn sách Cửa Alkavarat cấm nói gì, Chúa muốn, và bạn muốn – op -. (9) Ibn ‘ – op – ( 1/349 ). (10) op – ( 12/392 ). (11 ) Cuộc vui này được kể lại bởi Ibn Hajar trên tờ al- Fath cho biết máy phát tham chiếu mạnh mẽ này do Ibn Saad Maan bin Isa thuật lại cho chủ nhân của nó . Narrated , Daaraqutni trong lập dị bởi Ismail bin Abi Uys cho chủ sở hữu là tốt . (12 ) Tinh thần . Son of values fatawa , Arab Book House – đạt được : d . Ông Jumaili , i 1412 (13 ) Xem : Giá trị Ibn fatawa – op – p. 43 . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…
…Nếu bạn mơ thấy ai đó đang kỷ luật bạn, điều này có nghĩa là bạn không lý trí trong việc quản lý công việc của mình . Nếu bạn mơ thấy bạn đang kỷ luật người khác, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có một đối tác xấu tính trong công việc hoặc trong hôn nhân . Nếu cha mẹ mơ thấy mình đang kỷ luật con cái, thì điều này cho thấy rằng họ sẽ khoan dung trong phương pháp sửa chữa hành vi của con mình, nhưng họ sẽ thành công trong việc nuôi dạy chúng một cách lương thiện ….
…Còn ai thấy mình mặc y phục của luật gia, nếu là người nhà của mình, thì đó là luật gia tăng, còn nếu không phải như vậy, người đó mặc luật học và những trò đùa của nó và ít hiểu biết về nó. , và người ta nói rằng vinh dự, tự hào và vĩ đại, và người ta nói rằng những gì có trong nó được chuyển sang thứ khác ….
…Một người lịch sự trong giấc mơ chỉ về bản thân anh ta, và có lẽ được biểu thị bằng muhtasib, mutawali, sheikh, gương mẫu và giáo sư, hoặc quản ngục hoặc cha và mẹ . Và người thầy vô danh là biểu hiện của Lòng Thương Xót nhất. Đấng Toàn năng đã nói : (Đức Chí Tôn hãy dạy Kinh Qur’an ). Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã trở thành một người kỷ luật, anh ta đạt được vị trí trên số phận của mình, và đạt được tốt hơn anh ta, và một người kỷ luật tính toán chỉ ra lý do, phán đoán, phân biệt, số nhiều, đánh đập và phá vỡ, và một người kỷ luật của Qur’an chỉ ca hát, vui chơi, đức hạnh và danh dự ….
…Luật pháp và vụ kiện Nếu bạn mơ thấy mình tham gia vào một vụ kiện tụng, điều này cảnh báo bạn đang có những kẻ thù đầu độc dư luận chống lại bạn . Nếu bạn mơ thấy một vụ kiện là không trung thực từ phía bạn, bạn sẽ tìm cách loại trừ những người chủ thực sự vì lợi ích của bạn . Nếu một thanh niên học luật, anh ta sẽ nhanh chóng thăng tiến trong bất kỳ ngành nghề nào anh ta chọn . Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình đang tham gia vào một vụ kiện tụng, ai đó sẽ làm hoen ố danh tiếng của cô ấy và bạn sẽ tìm thấy kẻ thù trong số bạn bè của cô ấy ….
…Luật ~ Nhạc cụ ~ Nếu bạn mơ thấy luật, điều này cho thấy rằng các loại tâm trí được nâng cao sẽ đạt được những mong muốn cao nhất . Đối với phụ nữ, giấc mơ này có nghĩa là một cuộc sống không có những cảm giác đố kỵ và ghen tị tầm thường thường gây ra đau buồn cho phụ nữ ….
…Và bất cứ ai nghĩ rằng mình đã trở thành luật gia của cô ấy và đủ điều kiện cho điều đó, thì người đó sẽ đạt được vinh quang và sự thăng hoa, và nếu anh ta là người dân của các bang, thì anh ta phải tuân theo mệnh lệnh ….
…Và ai xem các tập luật học thì sẽ đi con đường hướng thiện, nếu đọc thì sẽ tuân theo mệnh lệnh, tránh những điều cấm, chọn đúng ….
Và bất cứ ai muốn nói những lời mâu thuẫn với Sharia, thì anh ta nổi tiếng với những vụ bê bối, và anh ta cầu xin Chúa tha thứ cho điều đó ….
Thấy mình trong mơ là điềm báo của sự thông minh, nhạy bén và khoa học . Và nếu người tiên kiến không vâng lời, anh ta đã ăn năn với Đức Chúa Trời Toàn năng, hoặc là một người cải đạo ngu dốt, hoặc một người không tin theo đạo Hồi, anh ta nói, bình an cho anh ta : ( Ai đem điều tốt cho Chúa, người đó sẽ hiểu anh ta trong tôn giáo ) . Hoặc đạo đức giả, hoặc chuyển từ nơi này sang nơi khác ….
Chiêm bao thấy công chứng viên báo trước sự tồn tại của những ước muốn dồn nén chưa được thực hiện và có thể phải ra tòa . Nếu một người phụ nữ thấy mình trong một giấc mơ đang quan hệ với một công chứng viên, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ sớm đánh liều danh tiếng của mình vì lợi ích của mình ….
Và bất cứ ai thấy rằng anh ta tôn thờ những gì không được phép ở Sharia, thì biểu hiện của anh ta là chống lại điều đó ….
Còn ai thấy trong lồng ngực mình điều mà ta phủ nhận trong lúc tỉnh táo, thì đó không phải là điều đáng mừng, và nếu người ấy thấy điều mình khen ngợi, thì đó là điều đáng mừng ….
Và Ismail bin Al-Ash’ath cho biết tầm nhìn của các ngón tay của hai người đàn ông cho thấy sự trang hoàng và thẳng thắn của mọi thứ. Và bất cứ ai nhìn thấy trong họ những gì được trang hoàng hoặc không phù hợp, thì cách giải thích của anh ta về điều đó, và nếu anh ta nhìn thấy trên ngón tay của mình một sự biến dạng, cho dù chúng được gắn vào bàn tay hay bàn chân của anh ta, thì đó là sự phản chiếu và đó không phải là của Mahmoud ….
Còn ai thấy người lộ mình ra ngoài, thấy sự bất lực của mình, thì cho ăn mỡ làm lợi, rồi giám sát phúc lợi ở đó ….
Về phần két sắt, nó được dùng cho sinh kế của người Halal, sự tốt lành và lợi ích vì nó là một trong những thực phẩm của vua chúa ….
Cầu thay : Người ta nói rằng nó chỉ sự gian dối, và người ta nói rằng nó chỉ vinh quang và công đức . Ngài không cầu thay cho người không có tư cách ….
…Còn ai nhìn thấy sư tử liếm tay mình, điều đó cho thấy người đó đang suy ngẫm về sự trực tiếp và gần gũi của mình với Sultan, và người đó nghe được câu nói đó, người đó sẽ nhận được điều tốt, lợi ích từ người đó và tăng phước cho sư tử và tóc, xương và thịt của anh ta biến thành tiền bạc từ phe Sultan hoặc từ phe kẻ thù ….
Ad-Dahn : một lời khen ngợi tốt, nếu nó quá nhiều, nó sẽ trở thành một mối quan tâm ….
Ông cảm thấy muốn giết người vì lợi ích của Chúa, nhận được niềm vui và sự sống và sự thăng hoa, câu : ~ Nhưng được sống với Chúa của họ . Hãy vui mừng trong những gì Chúa đã ban cho họ tiền thưởng của Ngài .~ Và cuộc chinh phục sẽ mở ra cánh cửa của thế giới ….
…Và bất cứ ai nhìn thấy một con sư tử đang tìm kiếm anh ta trong khi anh ta đang chạy trốn, thì đó là sự sợ hãi của Sultan. Không bắt được hắn thì trốn, còn nếu bắt được hắn thì hắn ngược lại có thể chỉ bệnh nhân ….
Tùy ý tùy nghi trong giấc mộng, tôn kính và tôn vinh một người , Đấng toàn năng phán rằng : ( Để các ngươi tin Đức Chúa Trời và Sứ giả của Ngài, hãy ngợi khen Ngài, tôn vinh Ngài, và ngợi khen Ngài, là người đầu tiên và nguyên thủy nhất )….