…Sự khác biệt giữa biểu hiện giấc mơ và xem bói? Hoặc những gì về cách của mọi người để khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy, và việc giải thích những giấc mơ có phải là một phần của việc khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy? Và bạn trả lời thế nào với những người cho rằng biểu hiện của giấc mơ là một hình thức bói toán hay chiêm tinh ..! ? Bài nói chuyện này được truyền đi giữa mọi người và nó tồn tại, và các tác giả của bài nói chuyện này trước tiên cần tự hỏi bản thân một câu hỏi : Sự khác biệt giữa một người cầm một quả cầu pha lê và tuyên bố rằng thông qua nó, anh ta nhìn thấy tương lai, hoặc hỏi bạn về tên mẹ bạn? Ở đây, anh ta đang chế giễu hôn nhân và buộc tội bạn ngoại tình, điều này được chính người sinh ra anh ta tuyên bố với mẹ anh ta, hoặc anh ta yêu cầu bạn giơ một tay lên và đọc dòng chữ trên tay bạn rồi nói cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra. xảy ra với bạn, hoặc anh ta bước trên cát, hoặc anh ta hỏi bạn về dấu hiệu của bạn …. , và các phương pháp khác mà Trong số những người chủ của các lá số tử vi và các lang băm, sự khác biệt giữa họ là gì và giữa những người liên kết khải tượng với những câu thơ của Qur’an cao quý, hoặc Sunnah đã thanh tẩy, và nói ở phần đầu của phần giải thích những gì đã được đề cập và những gì được chứng minh về Sứ giả, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, hoặc điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của những người bạn đồng hành của anh ta, chẳng hạn như : [ Tốt, tôi đã thấy và điều ác là đủ, Nếu bạn tin tưởng tượng của bạn, điều tương tự đã xảy ra ] và anh ta nói trước hoặc sau khi giải thích : Và Chúa biết rõ nhất? Tôi nghĩ rằng sự khác biệt là rõ ràng cho tất cả những người công bằng và cho tất cả những người bị tước bỏ đam mê của họ. Đối với những người chống lại lĩnh vực này vì lý do cá nhân, hoặc thù địch với một số cách tiếp cận của những người diễn đạt đã đưa vào cách diễn đạt những gì không phải của nó, chẳng hạn như hành động thờ phượng, dấu hiệu của giờ hoặc dự đoán về các sự kiện sẽ xảy ra và sự chắc chắn của chúng, và xác định các khoảng thời gian cụ thể cho sự xuất hiện của chúng Và anh ấy vô tình nghĩ về cách tiếp cận của chúng tôi và không tuân theo những gì chúng tôi đề xuất, và anh ấy có thể đã không xem một tập của chương trình này, nhưng anh ấy vẫn cưỡi trên làn sóng phản đối, anh ấy nghĩ rằng chúng ta nằm trong số những người này, tôi nói hãy dừng lại ….. và không tiếp tục chống lại bạn cho đến khi bạn thấy lập luận của chúng tôi, và lắng nghe câu nói của chúng tôi, và đừng như một người lính cứu hỏa tại ban đêm . Tôi mời mọi người công bằng đọc những gì Ibn al-Qayyim, cầu Chúa thương xót anh ta, nói trong Zad al-Maad [4/255]. Ông nói khi tiếp xúc với những cách thức của những người tự xưng là biết cái vô hình : Chỉ cần xem xét một trong những nhánh của nó là biểu hiện của tầm nhìn là đủ, bởi vì nếu người đầy tớ thực hiện trong đó và hoàn thiện kiến ​​thức của mình, thì ông ta sẽ đến. những điều kỳ diệu . Chúng tôi và những người khác đã thấy những vấn đề kỳ lạ, trong đó cuộc vượt biên được phán quyết nhanh và chậm, trung thực, và những người nghe nó nói, đây là một khoa học không thể nhìn thấy ! Đúng hơn, nó là kiến ​​thức về những gì không có ở người khác vì những lý do độc nhất với kiến ​​thức của họ và bị che giấu khỏi những người khác …… cho đến khi ông nói : Trái ngược với kiến ​​thức của khải tượng, nó đúng, không phải là không hợp lệ. Bởi vì khải tượng dựa trên sự mặc khải trong giấc mơ, và nó là một phần của những điều tiên tri . Do đó, người tiên kiến ​​càng chân thật, ngây thơ và hiểu biết hơn, thì cách diễn đạt của anh ta càng chính xác, không giống như thầy tu, nhà chiêm tinh và các cuộc đình công của họ, những người có sự tiếp nối anh em của họ khỏi ma quỷ, vì việc tạo ra họ thì không. có giá trị đối với người trung thực, hoặc người công bình, hoặc bất cứ ai tôn thờ luật pháp, nhưng đúng hơn họ giống như những pháp sư nói dối hơn, nói dối và xa rời Chúa hơn. Sứ giả của anh ta và tôn giáo của anh ta, ma thuật đã ở bên anh ta mạnh hơn và hơn thế nữa có ảnh hưởng, không giống như kiến ​​thức về Sharia và sự thật, bởi vì càng công bình, trung thực và sáng suốt, thì kiến ​​thức về anh ta và ảnh hưởng của anh ta đối với anh ta càng mạnh, và Chúa là thành công . Lời nói của anh ta kết thúc . Ở đây tôi nói với những người trong chúng ta, những người phản đối cách diễn đạt hoặc cho rằng chúng ta đang giả vờ như không nhìn thấy, bạn nghĩ gì sau tuyên bố này…

…Hình ảnh của một cô gái gầy mà cha tôi là một điều mùa hè Balastsaga cho tác phẩm mở ibn Nawfal – có thể Allah hài lòng với anh ta – từ mẹ của anh ta cô gái gầy, người cha mùa hè con trai Hashim Lydda là Abdul Muttalib nói : Kế tiếp những năm Quraish Jdbh Oqahlt lột da và rút xương , cô ấy nói : Trong khi tôi đang nói dối Ôi Chúa ơi, hoặc Mhomh nếu tôi Với chiếc điện thoại nổi tiếng hét lên bằng giọng sahl rằng : Ôi, Quraysh, nhà tiên tri này đã được gửi đến từ bạn, và đây là lúc anh ấy ra đi, vì vậy anh ấy sống trong lòng tốt và khả năng sinh sản . Đừng nhìn thấy từ bạn một người đàn ông cao lớn, xương trắng , có hai mắt , tự hào về anh ta và một năm dành riêng cho anh ta , nhưng hãy để anh ta cứu anh ta và con trai anh ta và hướng về anh ta từ trong bụng một người đàn ông , không phải Fliscnoa của nước và hại từ thiện và để nhận góc , rồi cẩn thận chọn Nhà bảy lần để sống cha FBI Felictsag người đàn ông và tin tưởng vào nhân dân , không bao gồm những người trong sáng và tốt cho bản thân , không Vgshm nếu bạn thích và bạn sống . Cô ấy nói : Vì vậy, sự hiểu biết về Chúa đã trở thành một người phụ nữ sợ hãi. Da của tôi và tâm trí của anh ấy đứng lên. Tầm nhìn của tôi bị hạn chế, vì vậy tôi ngủ ở sông Makkah . Vì vậy, sự tôn nghiêm và sự cấm đoán, nếu anh ta vẫn ở với nó , là abtahi trừ khi anh ta nói đây là shaybah ca ngợi , đây là shaybah , và Quraysh hoàn chỉnh với anh ta . Và phá vỡ anh ta tất cả bụng của một người đàn ông dàn dựng và Nói và nhận được tiếng gầm rú và sau đó thăng lên người cha Qubais và đấm những người bị chôn vùi xung quanh anh ta một khi nhận ra nhiệm vụ của họ cho đến khi nghèo đói lên đến đỉnh điểm Vacetknoa Jnabiah và cùng với họ là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, điều đó ngày Ghulam có thể Oaf hoặc nỗi thống khổ nảy sinh, Abdul Muttalib nói : Ôi Chúa đã thắng Alkhalp Máy dò Courba bạn trên thế giới là một giáo viên và quản trị viên là Mboukl và Hola Abdaak và Amaak Badhirat Ahramk phàn nàn với bạn năm của họ rằng có thể dép áo choàng Oqahlt , Thần Vasaman và Amatarn Geetha Mgdakka khủng khiếp , những gì Eu thậm chí đã bay ra khỏi bầu trời Thung lũng Pmaiha Okz Bhgejeh Velsmat Sheikhan Quraish, cô ấy nói Abdul Muttalib : Xin chúc mừng bạn, Aba Al-Bathaa , Hanaa , đó là , vì bạn đã sống người dân Batha, và ở đó Nó nói Raqifa : Bashisa Al-Hamd, cầu Chúa tưới nước cho thị trấn của chúng ta. Chúng tôi đã mất mạng sống và nước gạch chân. Vì vậy, nước và cây cối sống trong một dòng chảy từ Đức Chúa Trời với những điều tốt lành. Không có gì trong người của công lý hay nguy hiểm, và trong hadith này nó là lạ mà chúng tôi giải thích nó một thời gian ngắn , nói : Abd al-Muttalib của mẹ là một hành động Sunni . Và thay thế Epast . Và xương mỏng đi khiến anh ấy yếu đi vì nỗ lực . Và thôi miên giấc ngủ đầu tiên và thời gian bình minh . Cảm hứng tăng tốc từ Hala . Và Hia – hạn chế – mưa và màu mỡ , không bao lâu nữa là mưa Otakm và màu mỡ . Và xương bằng cách ghép mắt to hơn xương lớn . Một số có nước da mỏng . Và khịt mũi cao . Và nói rằng : Anh ta có một niềm kiêu hãnh làm anh ta đau buồn, anh ta phải che giấu, không được tự hào . Sunnah là con đường . Và hướng dẫn ông , đó là , người thể hiện nó . Hãy để họ tỏa sáng , với Sein và Shin , đó là , hãy để họ đổ , có nghĩa là , sau đó cho họ rửa . Rồi tội lỗi, nhẹ nhõm và nhẹ nhõm . Và bất kỳ Fasht và Shaybah Al-Hamad nào cũng nâng cao danh hiệu của Abdul Muttalib . Và cô đã hoàn thành nó , đó là , tất cả họ đều đến . Và thời hạn cho sự im lặng và nói : đau khổ, tức là gần gũi . Đặc điểm là cần thiết . Và những lời bào chữa trong sân . Và năm hạn hán và cùng quẫn . Và anh ấy có nghĩa là trục và dép của cừu và lạc đà . Và hư hỏng rất nhiều . Không đông đúc . Và tiếng ồn là rất chảy nước . Và Sheikh Sheikh . Và Aljzl bất kỳ đám mây đen muộn và Jouni . Câu nói của anh ấy : trong giọng nói của Sahl, có nghĩa là trong đó có một sự ngọt ngào . Và câu nói của ông : Một người đàn ông cao, có nghĩa là anh ta cao, và nếu anh ta cao quá mức, người ta nói rằng anh ta dài với ý nghĩa nhấn mạnh . Và anh ta nói : Hãy để anh ta đi , mê sảng là đi chậm , người ta nói : anh ta đi khi anh ta đi và con thuyền đang chèo . Và cô ấy nói : và trong họ thuần khiết và tốt cho niềm vui – có nghĩa là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy – và nói : Mviodh , Mufiod là người đã làm trái tim anh ấy bị thương – một trái tim – nỗi đau . Hoang mang, thôn tính, sợ hãi và hoảng loạn . Và anh ta nói : Da tôi dựng đứng, có nghĩa là nắm chặt, và người ta nói : Cô ấy muốn ngăn tóc tôi, vì vậy anh ta đứng dậy vì hoảng sợ . Và Chúa lang thang trong tâm trí và hoang mang bởi mức độ nghiêm trọng của cảm xúc . Và câu nói của cô ấy : Sự thánh khiết và sự cấm đoán cũng vậy , đây là từ việc thề thốt bởi một điều gì đó không phải là Đức Chúa Trời và nó trốn tránh , và điều đó đã xảy ra từ nó trong thời kỳ thiếu hiểu biết, và nếu đó là tín ngưỡng đa thần . Và câu nói của cô ấy : Họ chôn quanh nó, tức là họ đi trên con đường của Lena . Và chiếc máy bay tốt lành là một chiếc máy bay, và chiếc máy bay tốt nhất mà nó rao giảng có hại là Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta. Không có khả năng rằng sự cứu trợ của Quraish là do thực tế rằng anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình cho anh ta, là một trong những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ họ ….

…Dirhams : Dirham của ngựa là một tôn giáo, kiến ​​thức và sự đáp ứng nhu cầu hoặc lời cầu nguyện, và sự trong sáng là điều tối thiểu của người nhìn xa trông rộng và đối xử của anh ta vào mỗi Chủ nhật vì lòng trung thành và sự tồn tại của thu nhập và lòng tin . Al-Sahih và sự bối rối của nó đối với một người đàn ông nghe thấy những lời tốt chân thật . Và con số của họ là con số của những hành động chính nghĩa bởi vì nó được viết trên đó không có thần mà là Chúa và Muhammad là Sứ giả của Chúa, và những việc làm không được hoàn thành nếu không có sự tưởng nhớ của Chúa toàn năng . Nếu một người nhìn thấy nó, thì vấn đề tôn giáo và thế giới sẽ được đáp ứng cho anh ta. Nếu anh ta thấy với anh ta một chương rộng và đẹp, thì đó là một tôn giáo, và nếu anh ta là một trong những đứa trẻ của thế giới này, anh ta sẽ nhận được một thế giới rộng lớn và một sinh kế tốt . Và nếu một người phụ nữ mang thai đã sinh ra một bé trai kháu khỉnh . Và những kẻ nhiều dirham nếu anh ta phiền não với một lời khai thì tốt hơn nhiều so với niềm vui và sự vui thích, và nếu anh ta thấy rằng anh ta có một dirham tốt và khỏe mạnh trên một người, thì anh ta có chứng chỉ đúng, và nếu anh ta yêu cầu anh ta cho nó, sau đó anh ta đang yêu cầu anh ta một lời khai, vì vậy sự trở lại của anh ta là một lời khai của sự thật và sức khỏe. À, anh ta khuyên những người thiếu hiểu biết và không chấp nhận anh ta . Các dirhams được thổi phồng là gian dối, dối trá, bất đồng và phản bội trong cuộc sống, hoặc phạm những tội lỗi lớn mà trong đó không có dòng chữ nào không chứa đựng lòng đạo đức . Và điều đã được khắc bởi Tyre, tà giáo trong tôn giáo và vô đạo đức, và sự cạnh tranh gián đoạn không ngừng, và người ta nói rằng bài báo đã bị cắt bỏ . Lấy nó tốt hơn là trả tiền vì họ đã trả nó. Nếu anh ta đánh cắp một đồng dirham và cho nó từ thiện, thì anh ta sẽ kể lại những gì anh ta không thể nghe thấy . Nếu anh ta nhìn thấy mười dirham với anh ta, thì năm dirham trở thành thiếu hụt tiền của anh ta, và nếu anh ta nhìn thấy năm, nó sẽ trở thành mười, nhân đôi số tiền của anh ta . Một số người trong số họ nói rằng các dirhams trong linh ảnh là bằng chứng của ma quỷ, và tất cả những gì được niêm phong bằng đường ray, và dirhams được cho là để chỉ những lời nói thường xuyên của những điều cao quý, và dirhams là những lời nói và lý lẽ nếu chúng nổi bật, và nếu dirham được cho trong một gói hoặc túi, chúng đã được gửi bí mật . Có lẽ một dirham là một đứa trẻ, và tiền tệ và khó khăn, và dirham ngựa là lời tốt, và dirham xấu là lời nói xấu. Người ta kể rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi có hai đồng dinar trong đó, vì vậy tôi đã hỏi chúng và anh ta nói : Nhìn này, tôi đã đánh mất một thứ trong sách của anh . Anh ấy nói, và tôi nhìn, nếu tôi đã thua hai cuộc tranh luận . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, và nói : Tôi thấy như thể tôi đã trúng hai mươi bốn dinar, được tính cho tất cả, và tôi chỉ tìm thấy bốn trong số chúng . Ông nói : Bạn cầu nguyện một mình và bỏ lỡ các hội đoàn . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đã bắn trúng một con dirham như một kasrawi, vì vậy anh ta nói : Bạn sẽ có được điều tốt, nhưng anh ta đã không chạm vào nó cho đến khi anh ta có lợi cho anh ta . Sau đó, một người khác đến và nói : Tôi thấy như thể tôi đã bắn một đồng dirham Ả Rập . Anh ta nói với anh ta rằng bạn đang đánh . Vì vậy, nó cho anh ta thấy rằng anh ta đã đạt được một trăm hải lý . Nó đã được nói với Ibn Sirin Làm thế nào bạn biết điều đó? Anh ta nói : Kasrawi có một vị vua và một chiếc vương miện trên người, và người Ả Rập phải đánh dirham này . Và một người khác đến và nói : Tôi thấy như thể tôi đang đánh dirhams . Anh ấy nói, Bạn có cảm thấy không? Anh ấy nói có . Và anh ta nhìn thấy một người đàn ông như thể anh ta đã đặt một đồng dirham dưới chân mình, vì vậy anh ta kể lại những hình ảnh của mình trong một chuyến băng qua đường . Anh ta nói, ~ Bạn là – bạn sẽ từ chối nợ .~ Người của cái nhìn đã vô cùng sợ hãi và đứng dậy, và anh ta có ý định jihad đầu hàng tôn giáo của mình. Khi hai nhóm nhìn thấy gia đình của những kẻ ngoại đạo, anh ta đã bị đánh bằng màu sắc của sự đau khổ cho đến khi anh ta bỏ đạo khỏi tôn giáo của mình, và bằng chứng cho sự bội đạo của anh ta là việc anh ta bước lên danh của Đức Chúa Trời Toàn năng . Một người khác đến và nói : Cứ như thể tôi chà đạp lên khuôn mặt của Vị Tiên Tri, xin cho những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên ông ấy, bằng chân tôi . Ibn Sirin nói với anh ta : ~ Hôm qua cắn và sợ bạn ở chân?~ Anh ấy nói có . Anh ấy nói, cởi nó ra . Vì vậy, anh ta tháo nó ra, và một chiếc dirham rơi khỏi người anh ta, trên đó có tên của Chúa và tên của Sứ giả của Chúa ….

…Abu Sahl Bishr bin Ahmad al-Mahrajani nói với chúng tôi, anh ấy nói: Jaafar bin Muhammad al-Ara’i nói với chúng tôi, Muhammad bin al-Hussein al-Balkhi nói với chúng tôi về thẩm quyền của Abdullah bin al-Mubarak, về thẩm quyền của Abu Bakr bin Abi Maryam al-Ghassani, theo thẩm quyền của Atiya bin Qais, dưới quyền của Awf bin Malik al-Ashajai, rằng anh ta là anh em kết nghĩa của một người đàn ông ở Qais gọi anh ta là một người mơ, sau đó rằng một người mơ đã bị chết. , vì vậy Auf đã đến gặp anh ấy và nói : Ôi mơ, nếu bạn đến, hãy quay lại với chúng tôi và cho chúng tôi biết điều gì đã tạo nên bạn . Anh ấy nói nếu điều đó giống tôi thì tôi đã làm . Anh ta bắt gặp một người nằm mơ, sau đó Auf ở lại một năm sau, và anh ta nhìn thấy anh ta trong giấc mơ, vì vậy anh ta nói : Ôi giấc mơ, anh đã làm gì và đã làm gì với anh? Ông nói : Và trong chúng tôi, tiền công của chúng tôi là tất cả chúng tôi, ngoại trừ những người đã chết trong điều ác được nhắc đến bởi các ngón tay, và Đức Chúa Trời đã trả hết tiền công của tôi cho đến khi tôi trả phần thưởng cho một con mèo con đã đi lạc trong gia đình tôi trước đó. Tôi đã chết trong một đêm . Anh ấy đã trở thành Auf, vì vậy ngày mai anh ấy gặp một người phụ nữ có một giấc mơ, và khi anh ấy bước vào, cô ấy nói với anh ấy, “Chào mừng. Sai, ”sau khi một người mơ nói thêm. Auf nói : Bạn đã thấy một giấc mơ ướt át sau cái chết của anh ấy chưa? Cô ấy nói : Đúng vậy, tôi thấy anh ta và con gái tôi không thích tôi đi cùng anh ta, vì vậy Auf đã kể cho cô ấy nghe về người đã nhìn thấy và những gì anh ta đề cập về con mèo con đã đi lạc . Cô ấy nói, tôi không biết rằng dịch vụ của tôi biết điều đó . Vì vậy, cô gọi những người hầu của mình và hỏi họ về tin tức, và họ nói với cô rằng một con mèo đã đi lạc trước khi chết vào đêm hôm trước ….

…Một con mèo Nếu bạn mơ thấy một con mèo, điều này có nghĩa là xui xẻo nếu bạn không giết nó thành công hoặc để nó khuất tầm nhìn của bạn . Nếu một con mèo tấn công bạn, nó sẽ tìm thấy những kẻ thù sẽ làm hoen ố danh tiếng của bạn bằng mọi cách và khiến bạn mất đi vận may . Nhưng nếu cô ấy thành công trong không gian của mình, cô ấy sẽ vượt qua những khó khăn lớn và sẽ thăng tiến về cấp bậc và tài sản. Nếu cô ấy gặp một con mèo mảnh mai, đói và bẩn thỉu, cô ấy sẽ nhận được tin xấu từ người vắng mặt . Có một người bạn trên giường hấp hối, nhưng anh ta sẽ bình phục sau một trận ốm dài và gian khổ nếu bạn đuổi cô ta ra khỏi tầm mắt. Nếu bạn nghe thấy tiếng mèo kêu hoặc kêu meo meo trong giấc mơ, thì người bạn giả dối sẽ sử dụng mọi thứ bằng lời nói hoặc hành động để gây tổn hại cho bạn . Nếu bạn mơ thấy một con mèo cào bạn, thì kẻ thù của bạn sẽ có thể bòn rút từ bạn những lợi ích của một thỏa thuận mà bạn đã mất nhiều ngày để chuẩn bị cho nó . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang mang một con mèo, hoặc một con mèo con, thì sự phản bội của người khác sẽ báo hiệu cô ấy đang bị ảnh hưởng bởi những công việc không đúng đắn . Nếu bạn mơ thấy một con mèo trắng và sạch sẽ, điều này cho thấy tình huống khó xử mà bề ngoài có vẻ không phù hợp . Nếu bạn mơ thấy một con mèo trắng và sạch sẽ, điều này cho thấy tình huống khó xử bề ngoài có vẻ vô hại, nhưng nó sẽ trở thành nguồn gốc của nỗi buồn và sự mất mát của cải . Khi một thương gia mơ thấy một con mèo, anh ta phải tranh thủ nguồn năng lượng tốt nhất của mình vì lợi ích của công việc, vì đối thủ cạnh tranh của anh ta sắp thành công trong việc phá hủy mức độ mối quan hệ của anh ta và nếu anh ta bán với giá thấp hơn giá của những người khác và tiếp tục, anh ta sẽ buộc phải thúc đẩy các biện pháp khác . Giấc mơ thấy một con mèo và một con rắn đang đồng ý tượng trưng cho sự khởi đầu của một cuộc đấu tranh giận dữ . Nó chỉ ra rằng kẻ thù mà bạn đang lưu trữ để sử dụng nó để tìm ra một bí mật mà bạn nghĩ thuộc về bạn sẽ không làm cho bạn cảm thấy yên tâm về sự tin tưởng mà bạn đặt vào anh ta, vì vậy bạn sẽ từ chối biết về hành động của anh ta vì sợ rằng những bí mật mà anh ấy tiết lộ về cuộc sống cá nhân của bạn sẽ được lan truyền ….

…Còn ai thấy cây mà biết chủ, thì thấy chuyển từ nơi này sang nơi khác, thì người đó hiểu là xa lánh, và nếu không biết chủ, thì nó sẽ vượt qua người đó ….

…Vai trò : Vai trò, nó là một chức năng đứng đầu, những gì nó xuống từ sự phá hủy hoặc hạn hẹp hoặc năng lực hoặc thiện hoặc ác, vì vậy anh ta trở về gia đình của cô và đứng đầu và cư dân của nó . Các bức tường là đàn ông, và trần nhà là phụ nữ, bởi vì đàn ông là người bảo vệ phụ nữ, bởi vì họ ở trên họ và đẩy họ đến chỗ tồi tệ nhất của họ, vì vậy họ giống như sức mạnh, vì vậy điều đã được khẳng định ý nghĩa của nó, anh trở lại anh ấy và làm việc trên nó . Ngôi nhà của người đàn ông biểu thị thân thể anh ta, bộ phận của anh ta, và chính anh ta, bởi vì anh ta biết điều đó và biết anh ta. Đó là vinh quang của anh ta, trí nhớ của anh ta, tên anh ta, và chiếc áo khoác của gia đình anh ta, và nó có thể cho biết tiền bạc của anh ta trong hình dạng của anh ta, và có lẽ nó chỉ ra trang phục của anh ta khi anh ta vào đó, và nếu đó là cơ thể của anh ta, cửa của cô ấy. là khuôn mặt của anh ta, và nếu đó là vợ anh ta, thì đó là cánh cửa của cô ấy Sự cứu trợ của anh ta, và nếu đó là thế giới của anh ta và tiền bạc của anh ta, thì cửa của cô ấy là cánh cửa mà anh ta gây ra và sự sống của anh ta, và nếu nó là quần áo của anh ta, thì nó cửa là cổ áo của anh ta . Nếu cửa chỉ có một mình thì có thể chỉ người đứng đầu nhà, người đóng mở, người còn lại có thể chỉ người vợ ôm mình vào ban đêm và quay lưng lại khi ra vào. trong ngày, và trong đó nam và nữ được suy ra dưới dạng và đóng, cái trong đó cái đóng là con đực, và cái trong đó Cái vấu là con cái, vợ của anh ta, vì cái khóa được lắp vào vấu là giống đực, và hình dạng tổng thể nếu bẻ ra thì giống như một cặp vợ chồng, và nó có thể chỉ ra hai người con trai của chủ nhân ngôi nhà, một nam một nữ và hai anh em cùng sở hữu ngôi nhà . Đối với cây đinh lăng của cửa và các vòng của nó, và mọi thứ đi vào nó bằng lưỡi, đó là dành cho vợ và người hầu, và đối với danh sách của nó, nó có thể chỉ con cái hoặc nô lệ, anh em và người hầu . Đối với chân và vòng cửa, chúng biểu thị sự cho phép của chủ nhân, đấng mày râu và đầy tớ của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy điều gì đó, giảm, xuất hiện, tăng hoặc mới, điều này được sử dụng để phụ lục. bằng cách tăng cường bằng chứng và cảnh giác . Đối với ngôi nhà vô danh khác với ngôi nhà đã biết, đó là nơi ở của Người ở sau, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã gọi nó là một ngôi nhà và nói : ~Và ngôi nhà đó là Ngôi nhà sau này .~ Tương tự như vậy, nếu nó được biết đến với một cái tên biểu thị cho Hậu thế, chẳng hạn như nơi ở của Uqba hoặc nơi ở của hòa bình, thì bất cứ ai nhìn thấy mình trong đó và bị bệnh, hãy đến đó trong bình yên và không bị cám dỗ và ma quỷ. của thế giới này, và nếu anh ta không bị bệnh, thì đó là tin tốt cho anh ta, tùy theo mức độ công việc của anh ta, từ Hajj hoặc thánh chiến Hoặc khổ hạnh, thờ phượng, kiến ​​thức, từ thiện, kết nối, hoặc kiên nhẫn trước một tai họa, suy ra điều gì anh ấy đã dẫn đến cô ấy, và vì lợi ích của ai, anh ấy đã rao giảng tăng tầm nhìn và bằng chứng cảnh giác, và nếu anh ấy nhìn thấy anh ấy trong một cuốn sách giấc mơ mà anh ấy đã học, thì kiến ​​thức của anh ấy đã dẫn anh ấy đến đó . Và nếu có một người thờ cúng trong đó, thì anh ta đạt được lời cầu nguyện của mình, và nếu anh ta có ngựa và kiếm của mình, thì cuộc đấu tranh của anh ta đã đạt được nó, sau đó về ý nghĩa, và như để thức tỉnh, anh ta nhìn vào những việc làm nổi tiếng nhất của cô ấy với chính mình và người gần nhất trong giấc ngủ với phần còn lại của sự vâng lời của mình, nếu chúng là nhiều, thì tin tốt là trong một giấc mơ . Còn người xây nhà không phải của mình ở chỗ quen biết hay không rõ, thì xem tình trạng của mình mà ốm đau, bệnh tật thì đó là mộ của mình, còn nếu không có thì là mộ của mình. nó là một thế giới có lợi nếu nó ở một nơi được biết đến, và nếu ông ấy xây nó bằng sữa và đất sét, nó được phép và nếu nó được làm bằng gạch, thạch cao và vôi, nó bị cấm vì lợi ích của ngọn lửa. công việc của mình . Và nếu anh ta xây nhà ở một nơi không xác định và không bị bệnh, nếu nó bằng sữa thì đó là một việc làm tốt mà anh ta làm cho sau này, hoặc anh ta đã làm được . Và nếu chúng là tiền thù lao, thì chúng là những việc làm đáng trách mà anh ta phải hối tiếc trong Sau này, trừ khi anh ta quay lại phá bỏ chúng trong một giấc mơ, sau đó anh ta ăn năn từ chúng, và đối với ngôi nhà không rõ kết cấu, đất, vị trí và cá nhân. gia đình về vai trò, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy trong đó những người đã chết mà biết họ, thì đó là nơi ở của Sau này. Thu nhập của anh ta thì chết nếu không ra khỏi nó, vào rồi ra khỏi đó thì cận kề cái chết rồi trốn đi, ai dè vào nhà mới với đầy đủ tiện nghi, giữa những ngôi nhà ở một địa điểm đã biết, nếu anh ta nghèo thì anh ta trở nên giàu có, nếu anh ta giàu có thì anh ta trở nên giàu có hơn, và nếu anh ta lo lắng Hãy thả anh ta ra, và nếu anh ta không vâng lời, anh ta ăn năn, và tùy theo lòng tốt và khả năng của cô ấy , nếu anh ta không biết bạn đồng hành của cô ấy, nếu cô ấy có bạn đồng hành, thì đó là cho chủ nhân của cô ấy, và nếu cô ấy là rắn, thì được phép, và nếu cô ấy bị trát thì điều đó bị cấm . Và sức chứa của ngôi nhà là bề rộng và sự rộng rãi của thế giới của anh ta, sự chật hẹp của thế giới của anh ta, sự hẹp hòi của thế giới anh ta và sự keo kiệt của anh ta, và nó được tìm thấy để đổi mới công việc của anh ta và giải quyết tôn giáo của anh ta, và như để thắt chặt nó, nó sự chính xác trong cách quản lý của anh ta, và mục đích của nó là hạnh phúc của anh ta, và ngôi nhà được làm bằng sắt vì sự trường tồn của chủ nhân và nhà nước của anh ta . Còn ai giận dữ bỏ nhà ra đi, thì sẽ bị cầm tù, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Và Ngài giận dữ ra khỏi nhà .~ Nếu anh ta thấy rằng mình đã vào nhà hàng xóm của mình, anh ta đã vào bí mật của mình . Nếu anh ta là người vô đạo đức, thì anh ta bị vợ phản bội và kế sinh nhai . Xây nhà cho một người độc thân là một người phụ nữ trên cao mà anh ta kết hôn, và bất cứ ai nhìn thấy một ngôi nhà từ xa sẽ đến một thế giới xa xôi, và nếu anh ta bước vào đó từ một tòa nhà và bùn và không tách biệt với nhà cửa, thì đó là một thế giới điều đó xảy ra với cô ấy . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta rời khỏi các tòa nhà, bị áp bức hoặc bị biến đổi, thì anh ta đang rời khỏi thế giới của mình hoặc những gì anh ta sở hữu tùy theo mức độ được chỉ ra bởi khuôn mặt của cuộc di cư của anh ta . Người ta kể lại rằng một người dân Yemen đến băng qua đường và nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trong một ngôi nhà cũ của tôi, và nó đã phá hủy tôi . Anh ta nói : Bạn tìm thấy một cơ nghiệp, và ngay sau đó một người thân qua đời và được thừa kế sáu nghìn dirham . Và một người khác thấy như thể anh ta đang ngồi trên nóc một ngôi nhà bình, và anh ta đã rơi khỏi người anh ta trần truồng, nên anh ta kể lại khải tượng của mình trong một lần băng qua và nói : Một người phụ nữ từ nhà vua xinh đẹp, nhưng cô ấy chết sớm hơn, và nó đã như vậy . Những ngôi nhà của ngôi nhà là phụ nữ của chủ nhân của nó, phong cách và những bộ đồ rách rưới là đàn ông, ban công của ngôi nhà là danh dự của thế giới và giới lãnh đạo, và ngân khố của nó là người trông coi tiền bạc của anh ta từ những người trong nhà anh ta. , sức khỏe của nó ở giữa tình trạng thế gian, bề mặt của nó là tên của anh ấy, độ cao của nó, và ngôi nhà của Imam al-Adl là một khoảng cách với những lỗ hổng của người Hồi giáo, và việc phá hủy ngôi nhà của vị Vua được củng cố là một thiếu thẩm quyền của mình . Việc người đàn ông ở trên một mái nhà không rõ danh tính đã lấy được thang máy và tìm kiếm sự giúp đỡ của một bậc cao nhân, và anh ta đã cầu cứu . Người theo đạo Thiên Chúa cho biết: “Ai thấy quét nhà thì đau buồn hoặc chết tức tưởi, người ta nói quét nhà là bỏ đi, có Chúa mới biết điều phải trái ….

…Có sự khác biệt giữa tầm nhìn ban đêm và tầm nhìn ban ngày không? Câu hỏi này rất hay vì có rất nhiều người hỏi về nó, và có rất nhiều ảo tưởng và sai lầm do thiếu kiến ​​thức về nó, vì vậy bạn thường nghe từ đây hoặc có một công thức được lặp lại. Tôi thấy sau lời cầu nguyện của Fajr, như thể câu này muốn cô ấy nâng tầm tầm nhìn của anh ấy lên, giống như một hadith tốt cho người khác cũng tốt cho chính nó. Đối với những người khác, Sahih trở thành sự thật vì lợi ích của chính nó, và sự thật là điều này không đúng, vì vậy tầm nhìn ban ngày hoặc tầm nhìn của phù thủy không khác với những người khác, và nó đã được chứng minh rằng Sứ giả, cầu nguyện của Chúa. và hòa bình cho anh ta, nhìn thấy sự hiện thấy vào ban ngày và thấy những sự hiện thấy vào ban đêm và nói với họ và nói với họ về cách giải thích của họ, và thường The hadith, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta, đã được ban hành bằng cách nói : (( Trong khi tôi ngủ ngày hôm qua … hoặc tối nay tôi cho thấy điều này …)) Điều này được hiểu từ anh ta vào ban đêm, và anh ta thường ngủ trong nhà của mình hoặc trong nhà của một trong những Người đồng hành vào ban ngày, sau đó anh ta thấy một khải tượng, giống như những khải tượng của anh ấy khi Ngài ngủ trong nhà của Ubadah bin Al-Samit với Umm Haram bint Melhan, khi anh ấy nhìn thấy cô ấy với những kẻ xâm lược theo cách của Chúa và nói : Tôi cầu xin Chúa cho tôi trở thành một trong số họ , và anh ấy nói : (( Bạn nằm trong số những người đầu tiên )) và thời gian anh ấy ngủ là vào ban ngày, và Bukhari đã gọi anh ấy bằng Sahi h : Cánh cửa của những người đã đến thăm một dân tộc và nói với họ . Đó là, một trong những người nói rằng nó đang ngủ vào buổi trưa (Al- Mu`jam Al Muheet – trang 771) Ibn Aoun đã nói theo thẩm quyền của Ibn Sirin : Tầm nhìn một ngày giống như tầm nhìn ban đêm . Ibn Hajar đã có tựa đề trong Al-Fath : Chương : Tầm nhìn ban đêm, và ông đã đề cập ngay sau nó một chương : tầm nhìn ban ngày, vì vậy không có sự khác biệt về thời gian, ngày hay đêm, và nó không được xem xét, và nó người ta nói : có một sự khác biệt giữa họ và rằng tầm nhìn của phù thủy là chính xác hơn và nhanh hơn giải thích, đặc biệt là khi phá vỡ bình minh và nó đến trong Musnad qua Abu Sa`id al-Khudri với một chuỗi lây truyền : ((các nhất tầm nhìn chân thành là thông qua những nỗi buồn )) , và điều này cho thấy tốc độ giải thích và sự thất bại , không phải sự thật, và Chúa biết rõ nhất . Theo báo cáo ở đây, một số người lái xe ô tô, và trong tình trạng mệt mỏi nghiêm trọng, có thể thư giãn ở một số đèn giao thông, và trong khoảng thời gian ngắn này, họ có thể nhìn thấy tầm nhìn trung thực….

…Những chỉ thị quan trọng nhất cho những người muốn được diễn đạt là gì? Tôi thấy mong muốn được gia nhập hàng ngũ bình luận viên từ nhiều thành viên và hội viên, và điều này khiến tôi hài lòng, và như bạn nhận thấy, chúng tôi đã mở ra cách để các thành viên phản hồi tầm nhìn của bạn và những người muốn tham gia cùng họ nên viết thư cho tôi trên thư riêng, để chúng tôi xem xét yêu cầu của anh ấy, cho dù nó được chấp nhận hay bị từ chối . Và tôi khuyên những ai muốn học trước kiến ​​thức và thể hiện tầm nhìn xa; Một ngành khoa học phụ thuộc rất nhiều vào ấn tượng của bạn về người có tầm nhìn thông qua việc bạn đọc ngấu nghiến những lời nói của họ, và thông qua đó biết được bản chất của tính cách người đó, để đạt được ý nghĩa thực sự của tầm nhìn, Đức Chúa Trời muốn . Vì vậy, tôi hy vọng rằng bạn sẽ kiểm tra lời nói của ông ấy, làm quen với ông ấy qua các biểu tượng của khải tượng của ông ấy, và đừng vội vàng, và hãy tự hỏi mình làm thế nào Ibn Sirin, xin Chúa thương xót ông ấy, phân biệt giữa hai người đàn ông cùng thấy một khải tượng, vì vậy anh ta nói về một trong số họ là một tên trộm, và nói về người kia rằng anh ta sẽ biểu diễn Hajj? Câu trả lời là anh ấy đã nhìn thấy chúng, và đặc điểm của một trong số chúng là tốt, vì vậy anh ấy giải thích với anh ấy rằng anh ấy đang biểu diễn Hajj, và đặc điểm của người kia là khác, vì vậy anh ấy đã buộc tội anh ấy trộm cắp . Và bạn, anh trai của tôi, người qua đường, không thấy người viết khải tượng cho bạn trong diễn đàn này , vì vậy hãy cẩn thận khẩn cấp, và đừng vượt qua tầm nhìn trừ khi bạn nói rõ chi tiết về chủ sở hữu của nó, mà tôi không hỏi một cách tùy tiện, mà là sau một thời gian dài trải nghiệm và đau khổ, với những linh kiến ​​và chủ nhân của chúng . Hãy chiêm nghiệm những lời nói, có sự khác biệt giữa lời nói của người đời và người khác, và có sự khác biệt giữa lời nói của học sinh và người lao động, hoàng tử, giàu nghèo và mỗi người đều có một ý nghĩa đó. phù hợp với anh ấy khi bạn thực hiện biểu hiện, vì vậy bạn có thể nhận thấy điều này và chiêm ngưỡng nó không, Chúa ơi, hãy chăm sóc bạn ! Tôi đã từng xem và vẫn không thể hiện được những hình ảnh bằng văn bản, ngoại trừ việc nhu cầu thể hiện của loại hình này cao, và đôi khi khó nghe, nhưng điều đó là không thể đối với nhiều người hỏi. Anh ấy đã khiến tôi rút khỏi hạn chế này và thể hiện tầm nhìn bằng văn bản, mặc dù tôi nói và tôi vẫn nói rằng độ chính xác trong chúng kém hơn nhiều so với tầm nhìn thể hiện thính giác và đây là mức độ cao hơn, hoặc mặt đối mặt, và đây là cao nhất của độ . Và biết rằng thời điểm mà bạn nhìn thấy tầm nhìn là rất quan trọng; Những khải tượng về mùa đông, khác với những khải tượng về mùa hè, bởi vì ngọn lửa trong lần đầu tiên là đáng khen ngợi, và trong lần thứ hai là đáng trách, vì vậy đừng từ bỏ việc biết thời gian của khải tượng . Và hướng cuối cùng của những hướng dẫn này, đối với người kể chuyện, tầm nhìn của anh ta, là biết rằng tầm nhìn là một khối lượng, và nó thường có một ý nghĩa, vì vậy đừng chia nó ra, và hãy nhớ một phần và để lại những phần mà bạn có thể nghĩ là không có. ý nghĩa, trong khi nó rất quan trọng đối với những người thể hiện nó. Những tầm nhìn cho biết hiện tại thường là biểu hiện của họ đối với anh ta. Nó liên quan đến hiện tại có tầm nhìn xa, vì vậy nếu bạn bối rối về nó, và ý nghĩa của các biểu tượng của nó là rất nhiều, và điều này xảy ra rất nhiều, thì bạn không cần phải hỏi chủ nhân của nó về chủ đề đang chiếm giữ anh ta vào thời điểm đó, vì nó có thể mở ra chân trời để bạn giải mã tầm nhìn, và người hỏi phải thành thật với cuộc vượt biên, và bao nhiêu người đã nói với tôi về hoàn cảnh của anh ta mà anh ta sống. Trong cách thể hiện tầm nhìn của mình, anh ta đã được cứu khỏi một cuộc khủng hoảng tài chính, gia đình hoặc quy trình, và điều này xảy ra rất nhiều, và điều này không bị xúc phạm khi băng qua đường, mà là cho thấy sự trung thực của anh ta và sự mong muốn phục vụ người hỏi, anh tôi nhận thấy rằng những người thể hiện ngày nay ít hơn những người thể hiện cảm hứng. Anh ta là người đáp ứng sự thật trên miệng lưỡi của mình, và chủ nhân của nó được gọi là người truyền cảm hứng, người đã thành công trong việc đào sâu ý nghĩa chiếm tâm trí của người hỏi vào thời điểm đó, và họ không cần hỏi người hỏi, nhưng chúng ta đang ở đâu và những thứ này, và Chúa thương xót một người biết số phận của chính mình ,,,,,, Chúa biết rõ nhất…

…Những mô tả về Sứ giả là gì, những lời cầu nguyện và sự bình an của Chúa sẽ đến với anh ta, điều đó có trong tiểu sử , và nếu tôi nhìn thấy nó trong một giấc mơ, tôi biết rằng tôi đã nhìn thấy anh ta thật . . ? Tôi thích viết mô tả của anh ấy, vì vậy nếu có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng trong Sứ giả, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an, hãy để anh ấy so sánh những gì anh ấy nhìn thấy với các mô tả, nếu chúng khớp. Người đã thấy Người, thì lúc đó hãy vui mừng mà không vui mừng, nếu không trùng hợp thì không thấy Người, và lúc đó sự hiện thấy ấy là sự hiện tượng giải nghĩa, tùy theo trạng thái của người tiên kiến. , và mô tả về nó đã được đề cập đến trong một số câu chuyện về thần thánh, bao gồm : thần thánh của Ali bin Abi Talib, cầu Chúa hài lòng với anh ta, anh ta nói : Nhà tiên tri , cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói : Chúa ở trên anh ta, với lâu và không ngắn, bàn tay và bàn chân vòng kiềng – tức là các ngón tay dày và thô – đầu to, cái nôi khổng lồ – tức là xương và thể, mọi xương hoàn chỉnh đều lớn – dài ra – tức là lông ở giữa ngực và rốn – . Nếu anh ta bước đi, họ bị còng, như thể rơi xuống từ một cái cọc mà tôi không nhìn thấy trước hay sau nó, bình an cho anh ta . Al-Tirmidhi nói : Đây là một hadith tốt và đích thực . Người đàn ông hỏi Al-Bara : Có phải khuôn mặt của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, giống như một thanh gươm? Anh ấy nói : Không, giống như mặt trăng . Và Ali bin Abi Talib, có thể Chúa hài lòng với anh ta, nói trong một mô tả khác : Nó không phải là một con dài, lông tơ, cũng không phải là một con dao ngắn, và nó là bốn người, và không có mèo xoăn, cũng không phải một bộ lạc . Ta híp mắt, viền môi, huy hoàng nấm cùng vai trần, lộ liễu một cái, tay chân cúi đầu. Anh ấy có một giọng điệu, và làm dịu họ, và tôi tôn vinh họ bằng mười. Ai nhìn thấy anh ta sẽ cho anh ta một sự thông minh, và ai trộn anh ta với một sự hiểu biết mà anh ta yêu thích, anh ta nói tên anh ta trước hoặc sau anh ta, tôi chưa từng thấy trước hoặc sau anh ta, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta . Giải thích chuyện lạ : Almmguet : AC dài đi : bên trong một số của nó trong một số mèo palace : nghiêm trọng Aljaudh Almthm : Albadn một nhiều thịt Almkltm : Medawar mặt uống : rằng trong lòng trắng đỏ Alodj : sạm nghiêm trọng của mắt Alohdb : môi âm hộ dài Ketd : bờ vai cộng đồng, vai héo rỉ Đó là thơ mỏng manh như dương vật từ ngực đến rốn. Người gầy : ngón dày từ bàn tay và bàn chân, trật khớp : bước đi với sức mạnh của Jalil Al- Mushash : những người đứng đầu đám rước Aisha đã nói về anh ta : Sứ giả của Chúa không thuật lại câu chuyện này của anh, nhưng anh thường nói những lời làm sáng tỏ điều đó, một chương mà anh bảo tồn khỏi kẻ làm gián điệp cho anh . Và Abdullah bin Al-Harith nói về anh ta : Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, anh thường cười trừ khi cười . Về thẩm quyền của Jabir bin Samra, anh ta nói : Có một Hamousha trong chân của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, và anh ta thường chỉ cười với một nụ cười, và nếu tôi nhìn anh ta. nói rằng mắt đen hơn chứ không phải càng đen . Và trên người anh ta, anh ta nói : Anh ta, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, đã từng có một cái miệng gân guốc, hình dạng giống như đôi mắt, ám ảnh bởi gót chân . Giải thích cuộc nói chuyện kỳ ​​lạ : đôi mắt bối rối : một vết rạch dài ở mắt manhoos Stub : ít thịt ,,,,, trích dẫn Sunan al – Tirmidhi, Sách đức tính…

…Lý do của rất nhiều biểu hiện thúc giục muốn biết tên của những người trả lời trong khải tượng là gì? Đây là một câu hỏi quan trọng và nó cũng liên quan đến người hỏi. Bởi vì một số người hỏi có thể lúng túng khi hỏi về tên, và tôi không biết tại sao lại bối rối này và vấn đề chẳng qua là một giấc mơ? Về lý do, lý do của câu hỏi từ người diễn đạt liên quan đến mối quan hệ của câu trả lời với biểu thức, vì các tên có mối quan hệ và ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực đến biểu hiện của khải tượng, và Sứ giả, xin Chúa. những lời cầu nguyện và hòa bình đến với anh ta, thích lạc quan về ý nghĩa của một số tên trong thực tế, nhưng anh ta đã ra lệnh đổi một số tên thành những tên khác với ý nghĩa và ý nghĩa tốt hơn, và điều này được đề cập đến từ những cách xác thực từ anh ta, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta hòa bình, và về mặt biểu hiện, anh ta, hòa bình và phước lành ở trên anh ta, đã báo cáo một chuỗi tường thuật yếu ớt trong Sunnah của Ibn Majah với chuỗi truyền tải của anh ta về thẩm quyền của Anas ibn Malik nói : Anh ta , hòa bình và phước lành được khi anh ta nói : ((Họ coi chúng theo tên của chúng, và họ đặt chúng theo ý nghĩa của chúng, và tầm nhìn chỉ thoáng qua đầu tiên )) Ibn Majah đã thuật lại điều đó trong chương sách “Tầm nhìn của Tầm nhìn” về tầm nhìn bày tỏ và ý nghĩa của việc nói : Họ được xem xét theo tên của họ, nghĩa là suy ra cách giải thích của họ từ những tên được đề cập trong khải tượng. Mệt thì bắt đầu mệt, hoặc thấy Tây thì coi kẻ vô đạo đức kể tên mình vào đám ma, vân vân . Ý nghĩa của việc nói : (( Kanawha Pkinaha )) , mang lại cho cô ấy một ví dụ nếu thông qua Tamoha, bắt nguồn từ câu nói : Knyt về nó và Knut anh ấy nếu một bài viết về người khác, và điều này hadith đã đề cập đến học giả Shaykh al – Albaani Lòng thương xót của Thiên Chúa toàn năng đối với một Sunan Ibn Majah yếu đuối [ r 315_ h 849] Và ông đã biểu tượng hóa điều đó bằng cách nói : Yếu đuối, và Sheikh Muhammad Fu’ad Abd al-Baqi – Muhaqqiq của Sunan Ibn Majah – sau khi ông trao nó cho Ibn Majah’s chuỗi truyền, trong Zuaid : Trong chuỗi truyền của anh ta là Yazid ibn Aban al-Raqashi, và anh ta yếu, và trong mọi trường hợp, chúng tôi không gặp may trong cuộc thảo luận của chúng tôi về ví dụ của một số khải tượng mà Thánh Tiên tri, cầu Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, vượt qua một số tầm nhìn, sử dụng dấu hiệu của tên trong một số tầm nhìn, điều này xác nhận tính đúng đắn trong cách tiếp cận của một số người diễn đạt nếu họ thỉnh thoảng hỏi về tên, và từ đó hadith : Anas bin Malik nói : Sứ giả của Đức Chúa Trời, bình an và phước lành ở trên anh ta, nói : (( Tôi nhìn thấy một đêm khi người ngủ nhìn thấy như thể tôi đang ở trong nhà của Uqba ibn Rafi ). Chúng tôi đã bỏ lỡ Ratab Ibn Tab – một người đàn ông từ Madinah – và tôi đã đề cập đến văn bản của hadith và lễ tốt nghiệp của anh ấy trong ( trang 50), và tôi giải thích rằng Sứ giả, hòa bình và phước lành của Chúa ở trên anh ấy, là trở ngại đầu tiên đối với sự trừng phạt và nâng cao độ cao , Và nó là từ nguồn gốc của các tên như nó ở giữa ….

…Cat : là một con mèo, một con mèo, khác với cách hiểu của nó, được cho là canh gác máy chủ, và được cho là kẻ trộm của người dân trong nhà, người phụ nữ và nói với anh ta một người phụ nữ xấu – lừa dối trắng trợn, và được quy cho cả hai đi du lịch Palmra và canh gác và Echtlsh và ăn cắp, nó sẽ làm hại anh ta và giúp anh ta, người bị cắn hoặc trầy xước Anh ta đã bị phản bội bởi một người đã lừa dối anh ta, hoặc nó sẽ khiến anh ta bị bệnh . Ibn Sirin từng nói : Đó là một căn bệnh Sunnah . Còn nếu mèo hoang thì nặng nề hơn, còn nếu là đồng xu thầm lặng thì là Sunnah trong đó thoải mái vui vẻ, còn nếu là hung tàn và nhiều tai hại thì đó là năm của sự khó chịu, và nó sẽ có mệt mỏi và đau khổ trong đó . Người ta kể lại rằng một người phụ nữ đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi nhìn thấy một đồng xu nhét đầu anh ấy vào bụng chồng tôi, vì vậy anh ấy đã lấy ra một thứ gì đó và ăn nó, và anh ấy nói với cô ấy : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, họ sẽ vào cửa hàng của chồng bạn tối nay, và họ sẽ lấy trộm ba trăm mười sáu dirham của anh ta. Một tên khốn, họ đã bắt anh ta, và họ yêu cầu ăn trộm, vì vậy họ lấy lại nó từ anh ta . Người ta nói với Ibn Sirin : Làm thế nào bạn biết điều đó và bạn lấy nó từ đâu? Ông nói : Con mèo là kẻ trộm, trong bụng là kho bạc, ăn thịt con mèo là ăn trộm. Về số tiền, tôi trích ra từ tài khoản của con lạc đà, và đó là : sáu mươi sáu, trưa năm mươi, sáu giờ, và r là hai trăm, vì vậy đây là tổng của con mèo ….

…Còn ai thấy mình cào mèo cho đến khi nó cào hoặc ăn thịt nó, thì được hiểu là bị thương tật lâu ngày khỏi bệnh, hoặc ai thấy mình cào mèo rồi tỉnh dậy khỏe mạnh, kẻ trộm tăng cường ….

…Anh ta đang trong giấc mơ một người hầu . Và người ta nói : một tên trộm từ hộ gia đình . Và người ta nói : người phụ nữ của anh ta là một người phụ nữ xấu lừa dối . Và nếu một con mèo cắn nó hoặc cào nó, nó sẽ bị bệnh, và nếu một con mèo hoang dã thì nó sẽ nặng hơn . Và ai nhìn thấy anh ta bán con mèo của mình, anh ta sẽ tiêu tiền của mình . Và bất cứ ai ăn thịt của người ngáy sẽ học được phép thuật . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã biến thành một con mèo, người đó sống mãn nhãn . Và bất cứ ai thấy một snora vào nhà, kẻ trộm sẽ vào nhà này . Và con mèo trong giấc mơ chỉ ra cuốn sách, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói : (Và họ nói : Chúa của chúng tôi, mau đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ thả trước Ngày Phán xét ). Có lẽ con mèo biểu thị sự ương ngạnh của vợ và con cái, xung đột và trộm cắp, gian dâm và thiếu chu toàn, nghe trộm, nháy mắt, thì thầm và tiếng ồn lớn, và có lẽ cho thấy chàng trai khỏi gian dâm và khốn nạn, và biểu thị người yêu đến tận tâm can của mọi người bằng cách nhảy và nhảy . Nếu con mèo và con chuột, hoặc con sói và con cừu, là dấu hiệu của thói đạo đức giả và sự ngông nghênh, hoặc sự công bằng trong bầy . Có lẽ âm hộ cho thấy người phụ nữ quan tâm đến việc nuôi dạy con cái và kỷ luật chúng . Con mèo cào người cho thấy kẻ thù của mujahid . Và con cầy đã nhìn thấy tầm nhìn của mình trong một giấc mơ cho thấy một người đàn ông mà ở đó có thể nhìn thấy kẻ ác và đạo đức của người tốt….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói : Con mèo khác biệt trong cách giải thích của nó. Một số người trong số họ nói rằng anh ta là một người hầu cận vệ, và một số người trong số họ nói rằng anh ta là một tên trộm trong gia đình, và một số người trong số họ nói rằng con cái của con mèo là một người phụ nữ lừa dối ….

…Việc nhìn thấy người chết có cho thấy sắp tới không? Nhìn thấy người chết nói chung, hay nhìn thấy người đã chết vì người đi tìm nói riêng không phải là thời hạn sắp đến, và không ai được phép nói điều này, cũng như không tin vào điều đó, và tôi ngạc nhiên về những kẻ làm mọi người khiếp sợ, và tuyên bố rằng một số tầm nhìn có liên quan đến thời hạn của họ ! Cái chết là một quyền và tất cả mọi người sẽ vào cửa của nó, nhưng không ai biết về điều này ngoại trừ Chúa, và không có vị vua thân cận cũng như một nhà tiên tri sứ giả, và đây là một trong những vấn đề mà Chúa đã đề nghị với sự hiểu biết của mình, và nó đã được chứng minh bởi những lời của Đấng Toàn Năng : [ Đức Chúa Trời biết giờ, và Ngài xuống mưa và biết những gì trong lòng mẹ và những gì Một linh hồn biết những gì nó sẽ đạt được vào ngày mai, và không một linh hồn nào biết nó sẽ chết ở vùng đất nào, vì Chúa biết rõ nhất . ] Luqman : 34 có thể nói rằng Omar có thể Allah hài lòng với anh ta khi nhìn thấy ba lần nhấp chuột Decca nhấp vào nó, Fbrha cái chết của anh ta sau ba lần, hoặc giết anh ta bởi một người nước ngoài, và để trả lời cuốn tiểu thuyết này nếu đúng, rằng Omar đã được truyền cảm hứng; Sự thật dựa trên môi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Ai trong chúng ta, hoặc những người thể hiện nó là Omar? Nếu vị vua của khải tượng không biết ngày chết, thì đừng tin nếu ai đó đến với bạn và dọa bạn với tin tức về thời điểm bạn chết, qua một khải tượng mà bạn đã thấy, hãy yên tâm và thở ….

…Chia tay trong giấc mơ cho thấy sự sụp đổ của địa vị, sự ly hôn của người vợ, cái chết của bệnh nhân, sự rời bỏ quê hương đến người khác, hoặc từ nghề này sang nghề khác, cho dù người tìm là người gửi tiền hay người gửi tiền . Còn ai coi như chia tay vợ thì ly hôn với chị . Và người ta đã nói : Cuộc chia tay chỉ ra nghịch lý của người ký gửi với cái chết hoặc những lý do khác của sự chia ly . Sự lừa dối chỉ ra sự ra đi của hai đối tác, sự sa thải của thống đốc và sự mất mát của thương gia . Một số người trong số họ nói : Sự chia tay được yêu thích trong cách giải thích, và nó chỉ ra sự sửa đổi của người phụ nữ đã ly hôn, sự hòa giải của đối tác, lợi nhuận của người buôn bán, trả lại quyền giám hộ cho thống đốc, và việc chữa lành bệnh nhân, và rằng lời chia tay bao gồm trong thuật ngữ của nó là sự cầu xin và an ủi . Và người ta đã nói rằng : Nếu trong giấc ngủ một người nhìn thấy mình như đang chào một lời chào vĩnh biệt trong hòa bình, thì điều đó thật tệ cho những người đã nghe nó, và cho những người nói điều đó, bởi vì người ta không nói lời từ biệt với nhau ngoại trừ lúc nghịch lý. , khi thất nghiệp, và khi ngủ ….

…Một con mèo con Nếu một người phụ nữ mơ thấy một con mèo con béo và trắng, điều này báo trước rằng một sự lừa dối xảo quyệt sẽ được thực hiện để chống lại cô ấy, và rất có thể sẽ khiến cô ấy suy sụp, nhưng ý thức và trí tuệ của cô ấy sẽ vượt qua tác hại của những biến chứng đáng ngại . Nếu mèo con bị vấy bẩn, màu mè hoặc nguệch ngoạc, thì chúng sẽ là nạn nhân của những trò thô tục . Nếu bạn mơ thấy mèo con, những rắc rối nhỏ sẽ đuổi theo bạn và khiến bạn thua lỗ . Trừ khi bạn giết con mèo con, khi đó bạn sẽ vượt qua được rắc rối này . Nếu bạn nhìn thấy rắn đang giết mèo con, kẻ thù của bạn sẽ tự làm tổn thương mình trong khi cố gắng làm hại bạn ….

…Tuyết, băng và mưa đá : Tất cả những thứ này là biểu hiện của tai nạn, bệnh tật, bệnh đậu mùa và sơn, và sự dày vò và đau khổ giáng xuống nơi mà anh ta nhìn thấy nó, và ở đất nước mà anh ta đã xuống, cũng như đá và lửa, vì chúng làm hư cây cối, hoa trái, hợp lý hóa các con tàu, làm hại người nghèo và phá hủy anh ta trong gỉ sắt và lạnh giá. Và đôi khi nó trở nên tồi tệ hơn, nó có thể chỉ ra chiến tranh, cào cào và các loại đại dịch, và có lẽ nó biểu thị khả năng sinh sản, sự phong phú, dồi dào của thực phẩm hiếm hoi, và dòng chảy của dòng nước chảy giữa các cây . Nếu ai đó nhìn thấy tuyết rơi từ trên trời xuống và lan xuống đất, và nếu đó là nơi trồng và thời gian sử dụng, điều này cho thấy sự dồi dào của ánh sáng và phước lành của trái đất và sự màu mỡ dồi dào, vì vậy rằng nó lấp đầy những nơi đó bằng thức ăn và sự nảy mầm, giống như tuyết đầy, nhưng nếu điều đó ở trong đó vào những lúc đất đai vô dụng Và thảm thực vật của nó, đây là bằng chứng về sự bất công của Sultan và sự truy đuổi của những người chủ của những cái miệng . Tương tự như vậy, nếu tuyết rơi vào thời điểm có lợi hoặc một điều gì đó khác, thường là trên nhà ở, cây cối và con người, thì đó là một sự bất công ập đến với họ và một tai họa cho nhóm của họ, hoặc một bệnh dịch về tiền bạc của họ, ở mức độ về sự gia tăng tầm nhìn và bằng chứng của nó . Tương tự như vậy, nếu anh ta nhìn thấy trong nền văn minh, và ở một nơi không phải tuyết, chẳng hạn như nhà cửa và cửa hiệu, thì đây là một cực hình, đau khổ và bệnh tật, hoặc cái chết hoặc tình yêu ném vào họ và giáng xuống họ, và có lẽ chỉ ra sự bao vây và thiếu việc đi lại và yêu cầu nhận lương hưu . Tương tự như vậy, tuyết : bởi vì không có gì tốt trong đó, và đó có thể là da của Satan, hoặc một vị vua hoặc một người nào khác. Về phần rét : nếu ở những nơi trồng trọt, cây cỏ mà không làm hư hại gì, hại ai thì sinh khí tốt, có rệp, cào cào không hại, mèo. Còn con chim, nếu lúc đó người ta nhặt nó trong thùng chứa, gom lại dưới sông nước thì sao? Tương tự như vậy, tuyết hoặc băng, vì chúng là lợi ích, sản lượng, hoa quả, chiến lợi phẩm và trứng, và nếu cái lạnh gây hại cho cây cối hoặc con người, hoặc nó ở nhà cửa và cửa hàng, thì đó là đại dịch và tội ác ném vào người, hoặc bệnh đậu mùa, ngũ cốc và vết loét đọng lại và tan ra, hoặc do lạnh trong sàng hoặc áo, hoặc trong những gì Ngài không mang nước trong đó, nếu anh ta giàu có, tiền kiếm được sẽ tan ra, và nếu anh ta có hàng hóa ở biển sợ nó, và nếu anh ta là người nghèo thì tất cả những gì anh kiếm được và những lợi ích nó sẽ không còn với anh ta, và không có gì được lưu cho thời gian của mình, và một số trong số họ nói : Tuyết áp đảo tra tấn Sultan cho đoàn chiên của mình, và lời nói của ông xấu xa đối với họ Và ai thấy tuyết rơi trên nó, người ấy đi xa với một con dê . Tuyết chỉ là nếu nó là một ít tuyết không chiếm ưu thế ở bên cạnh nó và ở nơi có tuyết, và ở nơi không bị phủ nhận tuyết, và nếu nó là như vậy, thì tuyết là màu mỡ cho con người của nơi đó, và nếu nó quá nhiều, thường không thể lau sạch, thì có một sự dày vò xảy ra ở Nơi đó . Còn ai hứng chịu cái lạnh của tuyết trong mùa đông và mùa hè, người ấy sẽ nghèo khổ, còn ai mua tuyết vào mùa hè, người ấy sẽ đánh những gì mình không nghỉ ngơi, và người ấy nghỉ ngơi trên mây bằng những lời tốt đẹp, hoặc cầu nguyện nơi có tuyết, và nếu tuyết tan nhanh, thì anh ấy mệt trong khi đi nhanh. Rằng đất canh tác khô tuyết, mưa như trút, thương xót, phì nhiêu . Đó là tuyết và nó có sự bảo vệ khỏi tuyết, bởi vì nó không khó đối với anh ấy, bởi vì anh ấy đã được bao phủ và bảo vệ, và anh ấy là một người đàn ông kiên định và anh ấy không bị đe dọa bởi điều đó . Và ai bắt được vô số thứ từ lạnh, người đó sẽ bắt được tiền và ngọc . Và người ta nói rằng : cái lạnh từ trên trời giáng xuống, tra tấn từ Sultan đến người dân, và lấy tiền của họ . Ngủ trên tuyết thể hiện sự tuân thủ, và bất cứ ai nhìn thấy tuyết ở trên nó, thì lo lắng sẽ cao, và nếu tuyết tan, lo lắng sẽ được xóa bỏ . Đối với nguồn gốc của Al-Qar, đó là sự nghèo đói . Và nước đá là chúng và là sự dày vò, trừ khi một người nhìn thấy rằng anh ta đã làm nước trong bát và đóng băng với nó, thì điều này cho thấy thương tích của số tiền còn lại . Và ngôi nhà đông lạnh chứa tiền của nhà vua và những người khác ….

…Chia tay Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang nói lời chia tay với một ai đó thì giấc mơ này không phải là điềm báo tốt, vì rất có thể bạn sẽ nghe thấy những tin tức đáng lo ngại về những người bạn vắng mặt . Nếu một cô gái nói lời chia tay với người yêu của mình, điều này báo trước sự coi thường của anh ấy dành cho cô ấy . Nếu cô ấy không cảm thấy buồn về cuộc chia tay này, cô ấy sẽ sớm tìm người khác để an ủi . Nếu bạn mơ thấy mình chào tạm biệt mọi người một cách vui vẻ, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có những chuyến thăm thú vị và tận hưởng nhiều lễ kỷ niệm xã hội, nhưng nếu bạn nói lời tạm biệt với họ một cách buồn bã hoặc tuyệt vọng, bạn sẽ phải chịu đựng sự đau buồn mất mát. . Nếu bạn chia tay quê hương hoặc đất nước, bạn sẽ đi du lịch với bản chất xa lạ với may mắn và tình yêu . Nếu bạn gửi nụ hôn tạm biệt cho những người thân yêu hoặc trẻ em, điều này cho thấy bạn có một hành trình mà bạn sẽ thực hiện, nhưng chuyến đi của bạn sẽ không đi kèm với những tai nạn hoặc sự kiện đáng lo ngại ….

…Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời đã mọc đặc biệt từ trong bóng tối : trên một nơi đặc biệt mà anh ta phủ nhận điều đó với cô ấy và không có ánh sáng của ánh sáng đã biết của cô ấy, thì tai họa này ảnh hưởng đến anh ta ở nơi đó, chẳng hạn như chiến tranh, hỏa hoạn, bệnh dịch. , họa sĩ, hoặc tương tự . Nếu anh ta thấy rằng nó xuất hiện một cách riêng tư hoặc chung chung với ánh sáng đầy đủ và vẻ ngoài của nó không có bóng tối xen lẫn với nó, và không có nhân chứng để làm chứng cho những gì không thích trong đó, thì đó là đọc vị vua vĩ đại nhất, những người dân ở nơi đó, với lòng tốt và sự ưu đãi dành cho họ và sự công bình của họ, hoặc nếu nước chiếm ưu thế, phù sa và gợn sóng, thì cách giải thích của ông ấy là tra tấn . Cũng như hàng cháy để tạo ra và mang lại lợi ích cho họ . Nếu nàng không chế ngự, hoành hành và không nghe lời, thì nàng là người hầu của hắn . Nếu nó chinh phục và ăn những gì nó đến và không tuân theo sự vâng lời, thì nó được hiểu là chiến tranh, giết người, bệnh dịch, họa sĩ và cực hình . Tương tự như vậy, nếu gió thổi êm dịu và im lặng, thì dân chúng cứ yên tâm mà thụ phấn cho cây cối, cây cối mọc lên thì có lợi, nên nếu nó bị thổi và được ân xá, thì việc giải thích nó sẽ là một hình phạt cho người của nơi đó . Cũng như sấm chớp và sấm sét ….

Gấu trúc Nếu bạn mơ thấy một con gấu trúc, điều này có nghĩa là kẻ thù trong quần áo của bạn bè sẽ lừa dối bạn . ~ Raccoon : động vật ăn thịt động vật có vú ở Bắc Mỹ .~…

…Còn xu là kẻ trộm, hễ thấy mèo vào nhà là kẻ trộm vào đó. Nếu con mèo đi với cái gì, thì kẻ trộm đi với cái gì đó ở đó, ai thấy nó mổ ốc hay giết nó, thì đánh kẻ trộm hoặc chinh phục nó, ai thấy nó đánh từ thịt và mỡ của con mèo thì đánh lấy tiền của kẻ trộm hoặc của những gì hắn trộm Còn ai thấy nó đánh một xu cho đến khi nó cào hoặc ăn vào thì sẽ bị bệnh lâu, rồi lành hoặc nặng thì được thả ra. Và nếu con mèo bị đánh bại, nó vô tội vì bệnh tật hoặc mối quan tâm của nó sớm hơn và nếu con mèo hoang dã thì nó sẽ bị bệnh nặng hơn và lo lắng…

…Một con mèo trong giấc mơ là người hầu và người trông coi cho một người . Nếu bạn bắt cóc một cái gì đó từ anh ta, anh ta quyết tâm và có liên quan đến trẻ em và kẻ trộm, hoặc anh ta bị cấm đối xử với anh ta và giữ lại tiền của anh ta . Ai bán mèo con thì tiêu tiền của mình . Và người ta nói : Một âm hộ chỉ ra một người phụ nữ lừa dối . Âm hộ bị trầy xước và cắn xé bởi sự phản bội của người hầu . Xem thêm mèo, xem mèo ….

…Con mèo trong giấc mơ biểu thị cho cuốn sách, vì Đấng toàn năng đã nói : (Và họ nói : Chúa của chúng tôi đã đuổi con mèo của chúng tôi vào Ngày phán xét ) , hoặc có lẽ con mèo biểu thị sự ghẻ lạnh của vợ con và cãi vã, trộm cắp. và sự tà dâm, sự thiếu hoàn thiện và bị nghe trộm, cái nháy mắt và lời thì thầm, và có lẽ là kẻ khốn nạn không gọi Ngài là cha mình, và Ngài chỉ ra một người nhân hậu, thích nhảy và nhảy vào lòng người . Xem thêm Puss ….

…Al-Salmi nói: “Ai thấy hắn nói lời từ biệt ai, thật là tốt vì được luận giải năm phương diện, ôn hòa tuyệt đối đối tác, lệnh kết quả, lợi cửa, khôi phục giám hộ. gửi đến chủ nhân của nó và sự chữa lành của bệnh nhân, bởi vì nó là từ biệt và một số họ đã hát thơ : Nếu bạn tiễn biệt, hãy ra đi … và bạn không quan tâm đến đường xa và chờ đợi sự trở lại từ sớm .. . trái tim chia tay đã trở lại…

…Hỏi : Có được phép truy tố cắt tầm nhìn không? Các công tố viên ở Cut Vision hoan nghênh nếu người phụ nữ chất lỏng thấy một cuộc trò chuyện lúng túng tại nơi băng qua ,. Và người hỏi đã nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong đó có những điềm lành rõ ràng cho anh ta, nên anh ta quay sang người khác và cúi đầu để biết biểu hiện của nó . Theo lời kể của Hadith of Ibn ‘ Umar : Trong một giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ka n trong tay một mảnh Aestbrq – thứ làm dày thêm tấm gấm – và không phải là nơi tôi muốn trong Thiên đường không bay đến với anh ta , anh ta nói : Vqsstha Hafsah , Vqstha hòa bình Prophet được khi anh ta nói tiên tri, hòa bình được khi anh ta : ~ tôi thấy Abdullah, một người đàn ông tốt ,~ Narrated bởi Hồi giáo trong mình Saheeh (1) , như đã được báo cáo bởi Ibn Umar cũng có, ông nói : những người đàn ông trong các cuộc sống của hòa bình Prophet được khi anh ta nếu anh ta nhìn thấy một cắt tầm nhìn đến các sứ giả của Allah hòa bình tháng của Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình, vì vậy tôi muốn thấy một tầm nhìn mà tôi sẽ kể lại cho nhà tiên tri, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình yên . Anh ấy nói : Tôi là một cậu bé Azba , và tôi đã ngủ trong nhà thờ Hồi giáo vào thời điểm Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy và nhìn thấy giấc ngủ như thể hai vị vua Okhmana, họ đã đưa tôi đến đống lửa , Nếu được gấp lại Kti , và nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt , và nếu mọi người có thể biết chúng, họ đã làm, tôi nói : Tôi tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Lửa ( ba ). . Ông nói : Vua Vlekayama nói rằng nhà tiên tri bình an trên ông : ~ Vâng Man Abdullah nếu ông cầu nguyện đêm ~ . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ vào ban đêm ngoại trừ một chút lời đồng ý về hơi nước (2). Điều này, như Ibn Hajar đã nói trong Al-Fath, chứa đựng tính hợp pháp của việc truy tố trong việc thuật lại khải tượng, và sự lịch sự của Ibn Umar với Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và sự sợ hãi của anh ta đối với anh ta như anh ta không nói bản thân anh ấy nhìn thấy nó , như thể khi hào quang của anh ấy không ảnh hưởng đến anh ấy tự kể điều đó , vì vậy anh ấy đã nói điều đó với em gái của mình để chứng minh điều đó (3), tương tự. Không chắc chắn khi thể hiện , và Al-Tabarani mang theo chuỗi người kể chuyện của mình trên uy quyền của Abu Bakr mà Aisha đã nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy ba mặt trăng của Hein trong phòng của tôi . Anh ấy nói với cô ấy : “ Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, anh ấy sẽ được chôn cất trong nhà bạn những người tốt nhất của Thiên đường. ” Sau đó, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế đến với anh ta , chiếm lấy những mặt trăng tốt nhất của anh ta, sau đó Abu Bakr bị bắt, sau đó Omar bị bắt , và họ được chôn trong nhà của cô ấy (4). Các Sunnah cho qua khi bạn bắt đầu để bày tỏ nói : tốt , hoặc tốt hoặc cưa tốt , và sự lạc quan này . Nó được báo cáo là nói rằng hơn một trong những người bạn đồng hành của Sứ giả của Allah, Abu Bakr này đã nói khi biểu hiện : điều đó phê chuẩn tầm nhìn của bạn và trước khi Nhà tiên tri hòa bình với anh ta , có giải thưởng trong Snih được thuật lại từ Umm Fadl cho biết : Hỡi Sứ giả của Allah Tôi đã thấy Ka n Trong nhà tôi có một thành viên trong các thành viên của bạn . Ông nói : ~ Tôi đã thấy tốt . Fatima sinh một bé trai và cho nó bú ~ (5). Hay là cô ấy sinh ra Hasina » Vordath vắt sữa con trai của cô ấy Qtm con trai của Abbas bin Abdul Muttalib . Người ta cho biết rằng Vị Tiên Tri sẽ bình an trên ông, ông nói : ~ Từ khải tượng được ban cho ông, hãy nói với những người đã dâng cho ông : tốt ~ . Như vậy đi các phần còn lại của đồng hành của mình trên phương pháp này , là Omar ibn al – Khattab Allah chưa hài lòng với anh ta , nếu anh ta kể lại tầm nhìn, nói : Ôi Chúa ơi, nếu nó là tốt, chúng tôi có , và đó là ác Vltna . Ông cho biết Abdul Razak Muammar Ayoub Ibn Sirin nói : Abu Bakr nếu ông ấy muốn thể hiện Alraia , ông ấy nói : phải được phê chuẩn cũng như tầm nhìn của bạn , cũng như (6). Cũng như việc vượt qua để phân biệt đâu là lời khen ngợi trong giấc mơ và sự chê bai trong cảnh giác , giống như chiếc áo sơ mi kéo dành cho nam giới này , cô ấy trong một giấc mơ Mahmoud đã trải qua nó rằng Nhà tiên tri bình an cho anh ta đến thời đại tôn giáo nhưng trong sự thức tỉnh của Chúa Almspl đã thề ước , và linh mục này . Tôi nhấn mạnh ở đây là điều rất quan trọng là đừng hy vọng vào một thứ tự tái diễn , rằng tầm nhìn chịu đựng nhiều hơn khuôn mặt của nó nằm theo lời nói của người thoáng qua đầu tiên va phải , và không làm tổn thương nó cho những người bị nhiễm sau đó , bởi vì nó là không quỹ đạo duy nhất trên chấn thương ngay trong biểu hiện của một giấc mơ , để đạt được mong muốn này để Thiên Chúa trong những gì ông thiết lập như là một câu tục ngữ, như Ibn Hajar và những người khác nói (7). Nếu bị trúng đạn, anh ta không nên hỏi người khác , còn nếu không trúng thì nên hỏi tiếp điều thứ hai , và người hỏi nên thông báo cho anh ta biết anh ta có gì . Một số học giả đã tuyên bố một số tài liệu khác rằng có không có bằng chứng nó bao gồm : điều đó không phản ánh tầm nhìn lúc bình minh và lúc hoàng hôn và vào buổi trưa và buổi tối , đó là – theo ý kiến của tôi – có không có bằng chứng nó là không có tội lỗi Đối với những người làm việc khác , không có gì sai Đối với những người vượt qua lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn, hoặc vào ban đêm , và những gì được báo cáo về mặt trời lặn giữa sừng của Satan không liên quan đến sự thể hiện của khải tượng, và Chúa biết rõ nhất. . __________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại như trong cuộc chinh phục được diễn tả trong cuốn sách về cánh cửa Alaestbrq và vào thiên đàng trong một giấc mơ (12 \ 03 4 ) – op – và người Hồi giáo thuật lại trong cuốn sách về các đức tính của con trai các đức tính của đồng hành của Ibn ‘ Umar, như trong hạt nhân (16 / 38 ) – op -. (2 ) đã xuất viện , tr. 33 (3 ) Mở ( 12/437 ) – op -. (4 ) không tìm thấy anh ta trong chín cuốn sách được al . (5 ) Được kể lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách Khải huyền – cánh cửa của sự diễn đạt Khải huyền – 0 và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Ansar – con gái của Umm al- Fadl ibn Abbas, một người chị của may mắn tốt lành Allah hài lòng với tất cả 0 và kết án đánh dấu người Albania yếu . (6 ) Ibn Jawziyyah – đã tăng lại – một tham chiếu trước đó . ( 2/459 , 460 ) (7 ) Xem Ibn Hajar . Tham khảo trước . ( 12/396 – 432 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Và người ta nói rằng nếu anh ta nhìn thấy anh ta bị giết và anh ta không biết ai đã giết anh ta, thì anh ta là một Shariah nhỏ bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: ~Việc giết một người không làm mất lòng tin của anh ta. ” Nếu anh ta biết ai đã giết mình, thì anh ta sẽ giành được chiến thắng trước người đó ….

…Sự khác biệt giữa sunnah, nap và sleep : Có lẽ vấn đề tế nhị này xứng đáng được đưa vào cuốn sách , và từ những gì đã nói về sự khác biệt giữa chúng : hơi nước liên tục bốc lên từ cơ thể đến não . Bất cứ khi nào cô ấy gặp phải sự ủ rũ hoặc mệt mỏi, cô ấy sẽ thu mình lại . Nó là khoáng chất của cảm giác và chuyển động, và nó là sunnah . Sự chiếm đoạt cảm giác của thị giác là một giấc ngủ ngắn . Và nếu toàn bộ cơ thể là một giấc ngủ độc lập . À . Xem : “ Al-Qarafi fi Al Dhakhira ” (1/227):…

…Al-Kirmani cho biết tầm nhìn về một nhà tù được biết đến với những người khét tiếng không tham nhũng là một tôn giáo, uy tín và lợi ích, và nếu nó nổi tiếng vì tham nhũng, thì nó sẽ đau khổ và giảm bớt ….