Thịt lợn : Một người đàn ông to lớn, giàu có, tham nhũng trong tôn giáo, lợi ích xấu xa, bẩn thỉu, bẩn thỉu, không chung thủy hoặc theo đạo Thiên chúa, cứng đầu và hôi hám, và thịt, mỡ, tóc, bụng và da của anh ta bị cấm đoán và tiền bạc đáng khinh, và gia đình tôi là một người phì nhiêu người có lợi ích và tôn giáo độc ác, và kẻ nào có xu hướng chăn lợn, tôi cũng có người giám hộ đối với một dân tộc, và ai sở hữu hoặc sở hữu nó ở một nơi hoặc gần nhất của nó đã gây ra tiền cấm, và con cái và sữa của nó là tai họa trong tiền của kẻ uống rượu, hoặc trong tâm trí của mình, và ai cưỡi lợn đánh vua hoặc chiến thắng kẻ thù, và ai thấy mình đi như một con lợn đi bộ, thì người đó sẽ được một mắt ngô sớm hơn và thịt lợn được nấu chín và nướng tiền haram khẩn cấp . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy trên giường của mình là một con lợn, rồi anh ta nói : Anh ta đã dẫm phải một người phụ nữ không tin . Người ta thuật lại rằng Khusra, Anu Sharwan, thấy như thể ông ta đang uống mứt vàng, và với một con lợn đang uống rượu mứt, nên ông ta kể lại khải tượng của mình trên đường băng qua và nói với ông ta rằng : Ông ta đã lấy đá của vợ ông đi. và các thê thiếp của các ngươi từ hoạn quan và các tôi tớ và trẻ em, và Ngài đã thu thập chúng lại và mang theo ta cùng với chúng đã bị bịt mắt. : các phân số đã nói, vi từng người trong số họ : Feltrqs cay đắng, đã làm những gì anh ta yêu cầu, và khi anh ta kết thúc điệu nhảy Nuba để chạy chúng, cô ấy nói với anh ta một trong những người thiếp : Hỡi vua Oafha của khiêu vũ và khỏa thân, họ đang tiếp tục rụt rè, ông ấy nói phải như vậy, khi ông ấy bị lột trần và tìm thấy Một người đàn ông, người băng qua nói với ông ấy : Hỡi đức vua, đây là sự giải thích về khải tượng của ngài. Về phần mứt, đây là bí mật, về phần rượu uống của ngươi, ngươi sẽ thưởng thức, còn đối với con lợn tham gia cùng ngươi uống rượu, đây là một người đàn ông ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta vào một trường mẫu giáo của người khác và sau đó muốn bằng cách bước vào anh ta để đi dạo, thì anh ta chỉ ra chỗ ngồi ngay thẳng của mình và Hajj với họ, và như để đốt nó, nhổ nó lên hoặc mặc nó lên, anh ta được giải thích như đã đề cập ở trên khi đề cập đến các vườn cây ăn trái, và tương tự như vậy nếu anh ta nhìn thấy trong đó có những con thú hoặc voi ma mút trên đất, và đối với khu vườn trong đó Sứ giả của Chúa, cầu Chúa ở trên anh ta, đã trình bày biểu hiện của nó trong chương thứ mười ….

Đó là trong giấc mơ từ bản chất của phụ nữ . Ai thấy người ấy cho nước vào cốc, người ấy đã sinh ra trong lòng mẹ . Nếu anh ta nhìn thấy chiếc cốc bị vỡ và nước vẫn còn, thì đó là cái chết của người phụ nữ và sự sống còn của đứa trẻ trong bụng . Nếu hết nước mà cốc vẫn còn thì đó là cái chết của đứa trẻ và sự an toàn của người mẹ . Một chiếc cốc vỡ có thể là dấu hiệu cho thấy người thủy thủ đã chết . Còn ai thấy mình được cho một chén khi đang ốm mà uống rượu, nước, mù tạt, mướp đắng hoặc nhẫn nhục trong đó, thì đó là chén mê . Xem thêm mứt, và cốc ….

…Đối với việc cho con bú, ai thấy có người đang bú vú mình thì người đó không tốt cho trẻ bú mẹ hay người đang cho con bú, nếu thấy người đó bú vú phụ nữ thì mắc bệnh. Và nếu một người phụ nữ thấy một người đàn ông đã cho con bú sữa mẹ, anh ta lấy tiền của cô ta nhiều như thế và cô ta căm thù, và nếu cô ta thấy rằng cô ta đang cho con bú sữa mẹ, đó là di truyền từ con gái của cô ta Và nếu cô ta nhìn thấy rằng cô ấy cho con bú từ vú của một người đàn ông thì không tốt cho anh ta, và nếu cô ấy được cho bú từ vú của người phụ nữ khác, thì sẽ có sự khác biệt về quan điểm. Còn việc bú mút dương vật thì tốt cho việc cho con bú và cho con bú và đạt được tính tốt và loại bỏ nhu cầu. Về phần viên, nếu đảo đều thì tốt hơn cho trẻ bú mẹ và không tốt cho trẻ bú mẹ. Và một số người trong số họ nói rằng nhìn thấy việc cho con bú sẽ nhận được tiền, và nếu nó là của người hoặc động vật không được ăn thịt, thì đó là tiền bị cấm, còn nếu nó là của động vật bị ăn thịt, thì nó được phép và nó Người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta cho con trai bú sữa mẹ hoặc cho con bú sữa mẹ sau đó anh ta bị nhốt và cảm thấy đau khổ, và một số người nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta cho con bú từ vú mẹ của mình là đạt được danh dự và thứ hạng, còn ai nhìn thấy rằng anh ta đang quấy rối phụ nữ và bú vú của họ, sau đó anh ta là một người đàn ông yêu đồng tính…

Và người ta kể lại rằng Khosrau Anushirwan nhìn thấy như thể ông đang uống rượu trong miếng mứt vàng với một con lợn đang uống trong miếng bánh fedda, vì vậy ông đã kể lại những hình ảnh của mình cho một số người qua đường và ông nói: tránh xa bọn hoạn quan và hình phạt, tập hợp chúng lại và đem ta đến với chúng, bèn gọi chàng và chàng cầm gậy xông vào và nói hãy phá bỏ trần truồng của từng người rồi chuyền nàng múa nên chàng đã làm như vậy. Để nhảy theo một người, sau đó một số vận may của anh ấy tăng lên và cô ấy nói rằng cô ấy là một cô gái nô lệ sống, vì vậy đừng ra lệnh cho cô ấy nhảy. Không có thiện và lợi, và tầm nhìn của con lợn con người, một con người rộng rãi, xấu xa, hiệu quả, không có tôn giáo hay tôn giáo ….

…Còn ai thấy hắn nhìn thoáng qua là chính mình tử tế, bất bình chính là mút lưỡi ….

Trong giấc mơ, nó biểu thị sự chân thành trong tôn giáo, sự cứu rỗi của tù nhân, sự xuất hiện của khách du lịch, việc chữa lành bệnh tật, cuộc hôn nhân của một người độc thân, sự hướng dẫn, sự ăn năn, kiến ​​thức, kinh Qur’an và việc nuôi dưỡng hợp pháp . Con người và những gì tạo nên nó là một điều may mắn và may mắn . Và mùa vụ như thế nào là một chức năng của các chứng nhân của mùa vụ hoặc sự đổi mới của chức vụ . Còn kẻ đầy ngọt ngào là những lời khen, những lời nói dối và những lời tốt đẹp . Việc chiên vị ngọt là một công ty hữu ích . Và logic của mật ong là dễ nuôi hoặc là một vị trí đáng khinh . Và một hương vị dễ chịu là bằng chứng của chiều cao, sự nâng cao, và loại bỏ những lo lắng và bệnh tật . Và hãy lưu ý rằng mỗi thứ ngọt làm tăng một người bởi bệnh tật ăn uống, vì vậy ăn nó trong giấc mơ là gia tăng bệnh tật, trừ khi chất ngọt là men, mứt, hoặc nước trái cây, vì vậy nó có thể cho thấy chữa bệnh . Của bệnh . Sẽ không có gì tốt nếu một người đã tiêu thụ trong giấc mơ hoặc nhập vào người anh ta một quả falutij, bởi vì nó có thể chỉ ra một căn bệnh của falaj . Kẹo được coi là một trong những loại thực phẩm được làm từ bốn thành phần : bóng, đường, manna và chà là, và nếu một người ăn bất kỳ thứ nào trong số chúng, đó là một cuộc sống tốt đẹp và niềm vui, và một sự cứu rỗi khỏi rủi ro mà nguồn gốc là lòng tham . Và sự ngọt ngào cho thấy sinh kế của người halal và những lời tốt đẹp . Đó là cho những người tin Chúa quả ngọt của đức tin và cho kẻ bất lương quả ngọt của thế giới ….