Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang lấp đầy một tầng hầm, không có gì tốt trong đó ….

…Bắt chước: Việc con người bắt chước động vật hoặc chim chóc là bằng chứng về lời nói nhẹ nhàng và thu hút trái tim hòa giải giữa mọi người . Mô phỏng bằng bàn tay và ngón tay trong giấc là bằng chứng của một lời thì thầm và một cái chạm . Và việc bắt chước Sudan và phụ nữ là bằng chứng cho thấy anh ta trở thành một người phiên dịch hoặc nói nhiều, và điều này có thể cho thấy sự gian dối trong ngành hoặc sự ngông cuồng của mọi người ….

Anh nhìn thấy những cánh cửa rộng mở trên bầu trời. Những trận mưa tăng lên vào năm đó, và nước tăng lên khi Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Vì vậy, chúng tôi đã mở cổng trời bằng nước đổ .~…

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đã giết một đứa trẻ để không ăn, điều đó sẽ được giải thích bằng cái chết của cậu bé . Còn ai thấy mình giết con trai để ăn, thì phần con trai sẽ được tiền, và có thể được một ít ….

Nếu anh ta thấy anh ta chạm vào âm đạo của vợ và im lặng từ con số không, thì anh ta đang cầu xin cô ấy một sự nhẹ nhõm và tuyệt vọng về cô ấy ….

…Quả : một căn bệnh, và ăn màu xanh từ nó cho bạn từ thiện trong dinar và vô tội khỏi bệnh tật, và ăn màu vàng từ nó là tiền của bệnh tật . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta đang ăn một quả trên cây, thì anh ta đang đồng hành với một kẻ tham nhũng nhiều dinar . Người ta nói rằng hái trên cây đã kết hôn với một người phụ nữ cầm tiền từ tài sản thừa kế . Nếu anh ta thấy như thể một số người trong số các quốc vương hái một quả từ cây táo, sau đó anh ta đặt vào bầy của mình một số tiền không thể ngon hơn . Còn cây mai là người nhiều bệnh . Một số người trong số họ nói, nhưng đúng hơn là một người đàn ông với gia đình của mình, sòng phẳng với mọi người, mạnh dạn và không hèn nhát . Nếu cô ấy được tôn sùng bởi cái thai của mình thì đó là người đàn ông có nhiều di tinh, còn nếu là mai xanh thì cô ấy là người có nhiều di tinh . Còn ai bẻ cành cây của mình, thì người ấy từ chối hoặc từ chối tiền của người ta, hoặc bỏ việc cầu nguyện hoặc ăn chay, hoặc làm hư tiền không phải của mình . Nếu một cành bị bẻ gãy từ một cây không phải là cây đang kết trái, để lấy làm cây gậy, thì nó sẽ được hưởng niềm vui từ nó . Trái cây và trái cây nào có màu vàng là bệnh, còn trái cây chua là gì và buồn bã, còn trái xanh không phải là bệnh ….

Và bất cứ ai nhìn thấy trong nhà mình một con cừu đực bị chết, thì một số người trong gia đình và họ hàng của anh ta sẽ chết, và cuộc vượt biên cần phải giải thích điều gì ngăn cách với các thành viên cừu đực và điều đó được giải thích bởi những người thân của người nhìn thấy, như đã nói ở trên trong phần các thành viên ….

Nếu anh ta nhìn thấy một cuốn sách hoặc một kinh Qur’an trong tay và khi anh ta mở nó ra, không có cuốn sách nào trong đó, điều đó cho thấy rằng nó có bề ngoài khác với nội tâm của nó ….

Còn ai thấy người chết đã sống lại từ mồ mả trở về với vai trò của mình, thì ai ở trong tù sẽ thả cây cỏ, hoặc Chúa sẽ cho cây cỏ sống lại sau khi chết ở nơi đó ….

Và ai nhìn thấy người chết ở một nơi không rõ ràng, sau đó được làm mới và sống lại, và linh hồn trở lại trong đó, thì người tìm kiếm sẽ nhận được sự thoải mái, khôn ngoan và tiền bạc ….

…Những giấc Giao nhau Nhìn thấy nó trong một giấc cho thấy những người đang đau buồn với niềm vui của họ, và những người vui mừng với nỗi đau của họ . Và ai đang hy vọng một tin tức vắng mặt, một sứ giả đến từ anh ta . Có lẽ tầm nhìn của anh ấy chỉ ra kiến ​​thức về các ký hiệu và giải mã các vấn đề, và kiến ​​thức về các vấn đề pháp lý, và có lẽ anh ấy đã chỉ ra một người cố vấn cho người bạn nhân ái của mình, và có lẽ anh ấy đã chỉ ra một người không giấu giếm bí mật . Và dấu gạch ngang chỉ ra người cai trị, luật gia và bác sĩ, và có lẽ anh ta chỉ ra nhà thờ Hồi giáo và người đọc Kinh Qur’an bởi vì anh ta là một nhà thuyết giáo và một lời cảnh báo, và có lẽ anh ta chỉ ra trọng lượng và tất cả những người xử lý cân, chẳng hạn với tư cách là chủ sở hữu tầm cỡ, thủ quỹ, trẻ vị thành niên, thợ giặt và thợ cắt tóc, và anh ta có thể ám chỉ người đọc sách chữ cái. Viết đạt được . Một số người trong số họ nói rằng : Người qua đường là một người đàn ông yêu cầu người vấp ngã ….

Sự giết mổ : sự bất tuân và bất công ….

Và ai thấy nhà mình mở rộng hơn xưa, thì người đó sẽ được phước, tiền tài và sinh kế tăng thêm ….

Và mồ hôi của nilofar biểu thị một người hầu gái có cách cư xử tồi tệ ….

…Và al-Kirmani cho biết kê là ít tiền, cho dù là nhiều hay ít, gộp lại hay chưa thu hái, nấu chín hay chưa nấu chín, và đối với đậu gà, nó có màu đục và méo mó, cho dù nó ướt hay khô, nấu chín hay chưa nấu chín. , và nếu nó ở với một cái gì đó khác, nó nhẹ hơn ….

…Nó có trong một giấc trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Anh ta đang ở trong giấc một người đàn ông hiểu biết hay tốt, gần gũi với mọi người, tiếp tế nhẹ nhàng, người ốm đau có thuốc chữa . Ai ăn của nấu chín sẽ trở lại với người ấy, người đó đã mất nó khỏi tôn giáo, bản thân, túi của mình, hoặc con trai mình . Và ai ăn bí sống, người ấy sẽ khiếp sợ trước người ta, hoặc sẽ cãi nhau với người ta . Người ta nói : cây dó bầu là kẻ bần cùng . Và bất cứ ai thu hoạch bí từ trang trại dưa hấu đã sống sót sau một căn bệnh, đối với câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và bầu bĩnh và trách móc . Bất cứ ai ăn bí đỏ nấu chín sẽ ghi chú lại càng nhiều càng tốt, hoặc thu thập một số thứ khác nhau . Nhìn thấy quả bí cho thấy tầm nhìn của anh ta cho thấy lo lắng, đau buồn, đau khổ, bệnh tật hoặc tù đày, và ăn nó có thể cho thấy tâm trí tốt và sự sáng suốt . Còn ai thấy mình ăn bí đao sống thì biểu thị sự hung dữ và ác độc, nếu ăn quả bí nấu chín và có gia vị thì biểu thị sự lo lắng và đau buồn, nếu không có gia vị thì đó là kế sinh nhai, và người đó có thể thấy mất mát ….

…Tại sao đôi khi tôi hỏi về thời gian của khải tượng? Câu hỏi này được đặt ra với tôi liên tục, và điều rất quan trọng đối với tôi là phải làm rõ những gì anh ấy đã che giấu trong mỗi câu hỏi; Để mọi người đều biết rằng chúng ta bắt đầu từ những điểm xuất phát vững chắc và vững chắc, và chúng ta đang nói – Đức Chúa Trời muốn – với kiến ​​thức, và chắc chắn rằng khoa học này có một danh tính chính đáng, và nó khác với những người giải thích tầm nhìn hoặc giấc từ thuần túy là thuật ngữ tâm lý, và nó là một phương pháp tồn tại rất nhiều, đặc biệt là giữa những người chữa bệnh. Các nhà tâm lý học, xin Chúa giúp họ và mang lại lợi ích cho họ . Và tôi nói ở đây : Những gì được thấy ở cường độ nóng khác với những gì được thấy ở cường độ của cái lạnh bởi vì ngọn lửa ở ngọn lửa đầu tiên là đáng trách, và ở ngọn lửa thứ hai là điều đáng mừng, và tương tự như vậy khi nó được thể hiện rằng ngọn lửa đáng khen vào mùa đông, và đáng chê trách vào mùa hè . Và chính vào mùa đông, mọi người xung quanh cô lại gần nhau và trở nên dễ chịu đối với họ, trong khi cô được giải tỏa trong cái nóng, thì trái cây cũng vậy, nhìn thấy chúng được ăn lúc chín là điều rất đáng mừng, và là biểu hiện tốt lành cho người tìm kiếm, nhưng nếu quả thị được ăn vào thời điểm không phải là quả chín, quả thị có thể mang hàm ý xấu Đối với người tìm kiếm, và có phong tục ăn trái cây phải ngon miệng và hữu ích vào lúc chúng chín, nhưng anh ta phải biết rằng biểu hiện ở đây có thể khác hoàn toàn, tùy thuộc vào tình huống của người tiên kiến, ví dụ như nghề nghiệp, giới tính hoặc tuổi tác của anh ta, v.v. Ai thấy rằng anh ta mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông Biểu hiện tốt nhất là người nhìn thấy điều đó anh ta mặc nó trong một thời điểm rất nóng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta làm Hajj vào thời điểm Hajj, chẳng hạn, khác với người thấy rằng anh ta làm Hajj vào một thời điểm khác với thời điểm của anh ta . Vì vậy, bạn nhận thấy lý do để hỏi về thời gian của tầm nhìn cho việc băng qua, nhưng đôi khi không có lý do nào trong tầm nhìn khiến tôi hỏi về thời gian của nó, vì vậy tôi không hỏi, hoặc có trong lời nói của tầm nhìn. một dấu hiệu giúp tôi phong phú hơn từ câu hỏi, vì vậy hãy để vấn đề này được tìm hiểu…

…Còn ai thấy mình cày đất thì ngủ với nhà, thấy người khác cày mà không được phép thì trái với nhà mình, ai thấy mình trồng lúa thì thu tiền. , ai thấy mình gieo và thu hoạch thì sẽ được quả lành, người nào thấy mình gieo mà không treo giống đó, thì sẽ làm khổ họ và buồn rầu vô cùng. Việc gieo giống, ai thấy mình nhiễm lúa mì, thì trúng vàng. Còn ai thấy mình ăn lúa mì ẩm, thì người ấy là ẩn sĩ bỏ đi, và nếu người ấy phơi lúa mì khô hay đã nấu chín, thì chẳng có gì ngon cả. Còn ai thấy người ấy ăn lúa mạch ướt, khô, rán, nấu chín thì sẽ tốt cho người ấy và tốt trong mọi trường hợp. Lúa mạch được ban cho anh ta, vì anh ta nhìn thấy một quả táo, một cơ thể khỏe mạnh, và anh ta sẽ tốt. Còn ai thấy thức ăn của mình trở lại nhão hoặc bẩn, rẻ hay hư, và nếu thấy lửa đốt thức ăn, hoặc giá tăng, và ai thấy khói, đậu lăng hoặc ngô, thì trong mọi trường hợp, người ấy là tiền và nó không có lúa mì và lúa mạch. Còn sót lại hoặc đậu gà và đậu bò hoặc các loại ngũ cốc tương tự là nỗi lo lắng và đau buồn của những người đánh trúng chúng hoặc ăn chúng ướt hoặc khô, nấu chín hoặc chiên, và người ta nói trong vừng rằng đó là tiền thừa, và ai nhìn thấy là mình đã trúng gạo , anh ta sẽ phải gánh chịu một ít sinh kế, và nó chứa đựng chúng và đau buồn và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh trúng hạt đen hoặc haram hoặc Có cách chữa trị nó, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và thể chất của anh ta…

…Còn với đậu đũa, dù đang vào mùa hay chưa chín, nấu chín hay chưa nấu chín, chúng đều bị tàn phá bởi lo lắng và đau buồn ….

…Jabir al-Maghribi cho biết tầm nhìn của việc ăn đậu lăng là để lấy tiền từ phía phụ nữ, đặc biệt là nếu nó chưa nấu chín, và nếu nó chưa nấu chín và ăn từ nó thì nó sẽ có mây, và để tiết kiệm, nó không phải là Mahmoud trong bất kỳ cách nào ….

…Trong giấc , anh là một người đàn ông có nhiều lo lắng, vì vậy ai nhìn thấy anh đã bị anh ta đánh, họ không biết hậu quả của nó . Và ai thấy mình ăn dưa hấu, người đó sẽ ra khỏi tù, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Vậy hãy gửi một người trong các bạn cùng với các giấy tờ của mình đến Madinah, hãy để người ấy xem trong số đó là thức ăn ngon nhất, hãy để người ấy mang cho bạn một cung cấp từ nó ). Có nghĩa là dưa hấu . Ibn Sirin nói : Ai thấy mình vươn tới trời và lấy dưa hấu, thì sẽ nhanh chóng tìm kiếm vua và lấy . Còn quả dưa hấu của Ấn Độ, ai nhìn thấy đã cho người ta rồi, trong mắt người ta nặng nề, lạnh nhạt, hay nói nặng lời . Còn loại nấu chín là của riêng đàn ông, dưa hấu tốt cho những ai muốn yêu người khác, và những ai muốn cắt bao quy đầu cho người khác, và những ai muốn làm ăn, dưa hấu có hại cho anh ta và chỉ ra thất nghiệp . Còn ai thấy quả dưa hấu bị ném vào nhà, thì người đó sẽ chết khỏi gia đình mình theo số của mỗi người, và dưa hấu trong giấc là bệnh tật, còn xanh tươi chưa chín thì lành cho người. cơ thể . Còn dưa hấu xanh là thị, trai hay vợ . Dưa hấu màu vàng là người phụ nữ hay đàn ông khen tốt đẹp, có thể chỉ người phụ nữ có phẩm chất cao đẹp hoặc khuyết điểm kém vì lớp vỏ sần sùi và màu vàng pha đỏ biểu thị loại trang sức . Xem vòng cung ….

…Nấu ăn: Ai trong giấc thấy mình nhóm lửa nấu nướng, nấu chín rồi sẽ đạt được điều mình muốn và thuộc tiếng người ta . Nấu ăn là một niềm phấn khích sẽ có lợi cho anh ta, và nấu nướng là chín để bổ sung dinh dưỡng . Và phần còn lại của thức ăn là sinh kế ngoại trừ bột và cháo . Và nếu nấu ăn bằng thịt cừu, thì đó là một cuộc sống tốt đẹp với danh dự và sự hào phóng, và nếu nó là với thịt của bảy người, thì đó là sự giám hộ đối với một dân tộc là những kẻ áp bức với sự sợ hãi và thù hận, và nếu nó là với thịt chó thì hèn hạ, nếu có mỡ thì hưởng tiền cấm, nếu thiếu mỡ thì nghèo hèn, thiếu thốn, nếu bằng Thịt gà, nhà nước, buôn bán, hoặc lợi nhuận được cho phép với những người giàu có, danh giá, và nếu đó là thịt sư tử chim, thì đó là buôn bán hoặc giám hộ bởi những người hoang dã bằng tiền bị cấm ….

…Nếu anh ta thấy anh ta là một con lạc đà bầu thô : theo những gì tôi đã mô tả, thì anh ta đang sợ hãi trước jinn và loài người, hoặc anh ta chiến đấu với một người đang chống lại anh ta bằng cách cãi nhau trong một cuộc chiến, hoặc tiếng ồn ào trong đó anh ta ở giữa họ, nhưng điều này bắt nguồn từ những lời của Abu Bakr Al-Siddiq, cầu Chúa hài lòng với anh ta, và Saeed bin Al-Musayyib, xin Chúa hài lòng với anh ta. Từ nó trong cách diễn giải, họ dùng tên gọi và ý nghĩa của chúng và giải thích nó, vì vậy việc ăn trái bầu sống có tên gọi tương tự như con cua, là nỗi sợ hãi lớn nhất, và sự đối đầu của con người với chủ nhân của nó trong cuộc cãi vã và chiến tranh giữa họ, và nhân danh kẻ hạ gục người đàn ông đánh đập nó, kẻ làm hại mình, nhưng cách giải thích về cây bầu và tờ giấy của nó tương tự như những gì Yunus đã gắn bó. Bình yên với cây bí ngô khi nó chui ra khỏi bụng cá voi, trở về quê hương Mosul và người dân của mình, và trở nên thoải mái với sự hoang dã của mình . Một người chiến đấu nói rằng, một nhà tiên tri từ Dân Y-sơ-ra-ên than phiền với Đức Chúa Trời rằng trí óc anh ta không còn, nên đã truyền cho anh ta ăn một quả bầu đã nấu chín, tức là quả bí ngô, như vậy quả bí trở nên chín và tâm trí của người chủ nó trở lại nó ….

…Và Jaafar Al-Sadiq nói: Nếu một người nhìn thấy một giấc ngủ và sau đó quên nó, thì anh ta sẽ tính toán tên của mình và thu thập các chữ cái của mình với chi phí của Abjad và trừ đi chín chín và ghi nhớ những gì còn lại của họ. Nếu tìm được anh ấy làm chồng thì tốt quá ….

…Fear God 103 – theo thẩm quyền của Hồi giáo Khayat, người nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Tôi chỉ cho tôi thấy tôi đang đi tiểu trên tay, vì vậy anh ta nói, “Hãy kính sợ Chúa”, nếu một người phụ nữ bị cấm tiếp xúc với sau đó bạn nhìn xem, có một người phụ nữ giữa cô ấy và anh ấy đang cho con bú . 104 – Và một người khác đến gặp anh ta và nói : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang đi tiểu trong một lùm cây ô liu. Anh ấy nói : Hãy nhìn bên dưới em, một người phụ nữ bên dưới em, người không cho phép hôn nhân với anh ấy . 105 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông – nghĩa là Saeed bin Al-Musayyib – nói với ông ta rằng tôi nhìn thấy một con chim bồ câu rơi trên ngọn hải đăng của nhà thờ Hồi giáo, và ông ta nói : Al-Hajjaj kết hôn con gái của Abdullah Ibn Ja`far Ibn Abi Talib (5). Al-Hajjaj kết hôn với Bint Abdullah bin Jaafar, vì vậy Abdul-Malik bin Marwan đã viết thư cho anh ta với ý định ly hôn với cô ấy, vì vậy anh ta đã ly hôn với cô ấy . 106 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông đến Ibn Al-Musayyib và nói : Tôi thấy rằng một con dê đang đến siết chặt nếp gấp, và ông ta nói : Hãy giết nó, ông ta nói, giết thịt, ông ta nói : Ibn Umm Sala’a đã chết, vậy những gì cho đến khi ông ấy chết, Muhammad ibn Umar nói – có nghĩa là Allowavdy – là con trai hoặc Slae một người đàn ông trung thành của thành phố đang tìm kiếm mọi người 107 – một người đàn ông hiểu con trai Musayyib anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ Konhh đang chiến đấu trong lửa, anh ta nói : nếu Raaam được phê chuẩn không chết dù cưỡi biển và chết cũng bị giết, anh ta nói : anh ta cưỡi biển sẽ được chữa lành khi diệt vong và bị giết Một ngày mới (2) với một kiếm (3). 108 – từ hippocampus bin Obeid – Allah ibn Nawfal nói : hỏi cậu bé không tạo ra tôi, tôi nói với con trai của Musayyib : Tôi có thể thấy rằng anh ta đã cho vào trứng đá, con trai của Musayyib nói : gà Agamy hỏi một lý do với người Ba Tư, Vtsrit nói Fuld Li không phải là Azld tôi (4). 109 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang ngồi trong bóng râm, vì vậy tôi đã thức dậy với ánh nắng mặt trời , vì vậy Ibn al- Musayyib nói : Chúa ơi, nếu bạn đúng, bạn sẽ ra khỏi Hồi giáo, hỡi Abu Muhammad, tôi đã ra ngoài cho đến khi tôi bước vào mặt trời và ngồi xuống. Anh ta nói : Bạn ghét Về sự không tin tưởng, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã ra ngoài vào thời điểm Abd al-Malik bin Marawan và bị bắt làm tù binh, và anh ta bị buộc phải không tin, vì vậy anh ta trở lại và sau đó đến Medina, và anh ta đưa ra sự lựa chọn với điều này (5). 110 – Trên thẩm quyền của Ghaleb Al-Aqili, ông nói : Saeed bin Al-Musayyib đã đến và nói : O Abu Muhammad, tôi thấy kỳ diệu trên khuôn mặt của mình, như thể Moses đã chiến đấu Pharaoh, vì vậy ông nói với ông : Ai là kẻ chiến thắng ? Ông nói : Môsê đã đánh bại Pharaoh. Anh ta nói và hét lên ở đỉnh giọng : ~Ibn Marawan và Chúa tể của Kaaba đã chết – ba lần .~ Bấy giờ hắn mới biết chủ nhân của thành phố, nên đi ra ngoài cho đến khi hắn đứng trên đầu rồi nói : Ngươi cầu chúc cho Tư Lệnh Thành Tín chết đi. Tôi hy vọng rằng Chúa sẽ giết bạn trước anh ta. Saeed nói : Câu chuyện của bạn sẽ được tiết lộ trong Chín Ngày , anh ấy nói : Họ chỉ ở lại chín ngày cho đến khi một hành khách đến với cái chết của anh ta và đứa trẻ sơ sinh mang theo con trai anh ta ….