…Trong giấc , chiếc gương là một sự hư ảo và phù phiếm, và người ta nói rằng : một người phụ nữ . Và ai nhìn thấy mình trong gương và nhìn thấy bộ râu đen của mình trong khi ngược lại, thì người đó được tôn vinh với mọi người và cải thiện địa vị của mình đối với họ trong vấn đề thế gian, không phải tôn giáo của mình . Và người ta nói rằng : Tấm gương là phụ nữ của đàn ông và đẳng cấp của anh ta . Và ai soi gương bạc, người ấy đi . Nếu người phụ nữ bị hỏng, vợ anh ta sẽ chết . Nếu anh ấy nhìn vào một tấm gương được bao bọc, những lo lắng của anh ấy sẽ xóa tan . Gương bị gỉ là nỗi bất hạnh của người đàn ông, và nếu trong gương có gian dối, thì anh ta phải hết sức lo lắng . Còn ai nhìn thấy mình đang soi gương, thì Đức Chúa Trời không hài lòng về người đó, và người đó đã không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng trong sự kín đáo và cởi mở của mình . Tấm gương vàng là sức mạnh trong tôn giáo và thời gian sau nghèo khó, và kế tục sau vinh quang . Nếu bệnh nhân nhìn vào gương, điều này cho thấy anh ta đã chết . Tấm gương cho biết việc đi lại và mang thai từ góc độ trong gương, vì vậy nếu người được nhìn thấy trong gương là phụ nữ, cô ấy có thể đi cùng với một người phụ nữ, và nếu góc nhìn là đàn ông, cô ấy có thể có một con trai . Nếu người đàn ông nhìn thấy trong gương một hình dạng khác với ngoại hình của mình, anh ta sẽ bị ảnh hưởng về tiền bạc hoặc tâm trí của anh ta, và nếu anh ta thấy mình là phụ nữ, anh ta có con gái và kết hôn hoặc mua một cô gái làm nô lệ . Nếu một tù nhân nhìn vào khuôn mặt của mình trong gương, bạn sẽ được giải thoát khỏi nhà tù của anh ta . Và ai thấy rằng mình đã trở thành một tấm gương, người đó sẽ nhận được điều mình ghét khi có mặt với mọi người ….

…Phụ nữ được ví như đàn ông. Nếu một người phụ nữ nghĩ rằng cô ấy phải ăn mặc đàn ông, ngoại hình của họ, hoặc thuyền của họ, thì cô ấy sẽ cải thiện tình trạng của mình . Và nếu quần áo gớm ghiếc, thì họ thay đổi tình trạng của mình với sự lo lắng và sợ hãi . Nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã trở thành một người đàn ông, đó là điều tốt cho chồng cô ấy . Việc bắt chước người Do Thái, Cơ đốc nhân và những người khác là bằng chứng cho thấy họ nghiêng về mong muốn hoặc tôn giáo của họ, hoặc thích tham gia các lễ hội của họ, hoặc yêu cầu kết hôn với họ ….

Người ta kể lại rằng một người đàn ông đã nói với Ibn Sirin rằng : Tôi thấy như thể một người đàn ông bị treo trên trời với một sợi dây xích và nửa người đen, nửa thân trắng, và đuôi như lừa . Ibn Sirin nói : Tôi là người đàn ông đó. Về phần nửa thân thể trắng là của tôi vào ban ngày, còn nửa đen trở về vào ban đêm và sợi dây xích mà tôi bị treo từ trên trời xuống, vì vậy anh ấy đã nhắc đến tôi rằng anh ấy đã từng lên trời, và về tội lỗi, nó là một món nợ gặp tôi, và tôi cầu nguyện trong nó, và nó đã được như ông vượt qua nó ….

…Còn đàn bà có chồng mà thấy lấy chồng khác thì khá giả . Nếu người đàn ông đã kết hôn thấy rằng anh ta đã kết hôn với người khác, anh ta sẽ có được một quốc vương . Nếu anh ta kết hôn với mười, điều đó sẽ tốt cho anh ta . Tất cả những điều này nếu anh ta kiểm tra vợ mình, được đặt tên cho anh ta, hoặc biết cô ấy . Tương tự như vậy, nếu một người phụ nữ kết hôn với một người đàn ông không quen biết và không nhìn thấy, biết hoặc gọi tên anh ta, thì cô ấy sẽ chết ….

…Sự hào phóng và nho nhã : Sự hào phóng là biểu thị cho phụ nữ vì nó giống như một khu vườn để uống và mang theo nó và niềm vui của hương vị của nó, đặc biệt là vì đường mê man trong cơ thể xuất phát từ nó, và nó giống như tê dại khi giao hợp với nước trái cây trong đó, và nó là dấu hiệu của hôn nhân vì nó giống như tinh trùng . Và có lẽ người đàn ông hào phóng đã chỉ ra con ngựa có ích vì nho có nhiều lợi ích, vì nó giống như người cai trị, thế giới và con ngựa có tiền, vì vậy ai sở hữu một vườn nho như chúng ta mô tả nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta có thể với một người đàn ông hào phóng, sau đó anh ta nhìn vào hậu quả của mình và những gì sẽ xảy ra với anh ta trong thời gian hào phóng trong cử tri và quản lý. Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bị ốm và chết vì bệnh tật, và nếu cô ấy có thai, cô ấy đến với một cô gái nô lệ, và nếu anh ta hy vọng được giải thoát, kết nối, hoặc tiền từ một người cai trị hoặc dưới tay của một người cai trị hoặc một người cai trị hoặc một người phụ nữ như mẹ, em gái và vợ, điều đó bị cấm và anh ta không thể làm được, ngay cả khi hợp đồng hôn nhân của cô ấy không phải. Anh ta phải lấy vợ cho anh ta, và nếu anh ta giàu có, thì anh ta nghèo, và nếu anh ta đòi hỏi và đạo đức giả trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì anh ta được bào chữa và trì trệ, và nếu điều đó xảy ra trong thời gian sắp tới và mùa hè, vấn đề chống lại anh ta, và tất cả những điều đó đều có giá trị . Nho đen trong thời đại của chúng là bệnh tật và sợ hãi, và chúng có thể là đòn roi đối với những ai sở hữu chúng theo số lượng tình yêu, và nó không có lợi từ màu đen của màu sắc của nó mà có hại cho chất của nó . Nho trắng trong thời gian của anh là nước trái cây và tốt đẹp của thế giới, và vào thời điểm khác anh sẽ nhận được tiền trước thời điểm mà anh mong đợi . Còn ai thấy mình đang vắt một vườn nho, thì hãy lấy nước trái cây và để lại những gì còn sót lại, đó là vua nên dùng vũ lực chiếm đoạt nước ép của vua . Tương tự như vậy, nước mía và những thứ khác, bởi vì nước trái cây và những lợi ích của nó chiếm ưu thế hơn những gì khác với những gì có với nó từ những gì không được chạm vào bởi lửa, ngoại trừ những gì được phân biệt trong bản chất của nó . Người ta nói ai hái được chùm nho thì vợ anh ta được một khoản tiền, người ta nói số tiền đó là 1.000 dirham . Người ta nói nho đen là tiền không còn của, hễ thấy nho rủ xuống thì sợ lắm . Một số bình luận viên nói : Nho đen không phải là không thích, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Đường và thức ăn ngon .~ Zachariah, hòa bình cho anh ta, đã từng tìm thấy anh ta với Mary, vì anh ta không ghét và hầu hết những người bày tỏ ghét anh ta . Người ta nói rằng ông ở bên cạnh con trai của Nô-ê khi cha ông gọi ông, và ông có màu trắng, vì vậy khi màu sắc thay đổi, nho xung quanh ông thay đổi, và nguồn gốc của màu đen là vậy . Và những gì là trái cây không bị cắt bỏ tất cả các bộ phận, và nó không có thời gian và không có chất nào làm hỏng nó, nó tốt như quả chà là và nho khô, và bất cứ thứ gì được tìm thấy vào thời điểm đó và được thực hiện vào thời điểm của người khác, nó là tốt trong thời gian của nó, ngoại trừ những gì nó có một cái tên bị ghét hoặc một tin tức xấu xí, và trong thời gian khác, nó cuối cùng bị ghét . Bất cứ thứ gì có nguồn gốc đều cho thấy sự ghê tởm là do anh ta ham muốn và đau khổ, và những lúc khác anh ta bị đánh đập hoặc bị bệnh, giống như hai người trên . Bởi vì A-đam, sự bình an cho anh ta, sợ chiếc lá của anh ta và trách anh ta tại cây của anh ta, và anh ta lo lắng và hối hận, vì vậy điều này là cần thiết mọi lúc, cây và giấy của anh ta cũng cần phải có . Bất cứ thứ gì có màu vàng đều là bệnh, chẳng hạn như mộc qua, táo gai và dưa hấu, với tác hại của nó bên ngoài cuộc sống của anh ta, và ngoài những lo lắng và buồn phiền về màu vàng . Nếu đã chua thì bị đánh bằng roi để ăn, đặc biệt là số, vì quả roi trên cùng . Còn cây, là gốc của quả, là cây khô . Và những gì đã có tên trong nguồn gốc lợi ích của nó, hãy mang theo cách giải thích của nó theo từ ngữ của nó nếu điều đó mạnh hơn ý nghĩa của nó, chẳng hạn như mộc qua xanh vào những lúc khác là mệt mỏi, và màu vàng là một căn bệnh . Và đào xanh : nỗi đau của họ hoặc anh em, và bệnh vàng . Còn quả táo tàu : thời anh ta được công ty hay bộ phận bổ nhiệm, màu xanh lá cây khác thời anh ta là xui xẻo và tai nạn ập đến, khô héo lúc nào cũng ra hoa màu xanh, còn cây anh ta là một người đàn ông có trí óc hoàn chỉnh và khuôn mặt tốt, và người ta nói rằng một người đàn ông đáng kính là một người đàn ông của niềm vui, sự tự hào và hoàng thượng ….

…Con khỉ : một người đàn ông nghèo khổ, bị tước đoạt ân sủng. Người ta nói rằng anh ta đến từ biến thái, anh ta là một người xảo quyệt và tiết nước bọt, và cũng chỉ ra người Do Thái, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta chiến đấu với một con khỉ và đánh bại nó, anh ta ngã bệnh và vô tội với nó, và nếu con khỉ kẻ chiến thắng, anh ta không được chữa lành . Nếu một con khỉ được đưa cho anh ta, nó sẽ xuất hiện trên kẻ thù của anh ta . Còn ai ăn thịt con khỉ, thì ốm đau nặng, ai trở thành khỉ thì lợi về phần phù thủy, ai giao cấu với khỉ thì phạm tội vô đạo, ai cắn khỉ thì phạm cãi vã và tranh luận giữa anh ta và một người . Và người ta nói rằng con khỉ là con người của chủ nhân của những tội lỗi lớn . Và ai thấy con khỉ vào giường của một người đàn ông nổi tiếng, một người Do Thái hoặc một người vô thần sẽ cho nổ tung vợ mình, và người ta nói rằng ai ăn thịt khỉ sẽ được quần áo mới . Người ta kể lại rằng một trong những vị vua nhìn thấy một con khỉ đang ngồi ăn với mình tại bàn của mình, nên đã nói điều đó với một người phụ nữ hiểu biết và bà ta nói : Hãy vượt qua những người phụ nữ của bạn và để họ cởi đồ, vì vậy ông ta đã ra lệnh cho họ làm như vậy, và nếu có. là một cậu bé nổi loạn trong số họ ….

…Thịt lợn : Một người đàn ông to lớn, giàu có, tham nhũng trong tôn giáo, lợi ích xấu xa, bẩn thỉu, bẩn thỉu, không chung thủy hoặc theo đạo Thiên chúa, cứng đầu và hôi hám, và thịt, mỡ, tóc, bụng và da của anh ta bị cấm đoán và tiền bạc đáng khinh, và gia đình tôi là một người phì nhiêu người có lợi ích và tôn giáo độc ác, và kẻ nào có xu hướng chăn lợn, tôi cũng có người giám hộ đối với một dân tộc, và ai sở hữu hoặc sở hữu nó ở một nơi hoặc gần nhất của nó đã gây ra tiền cấm, và con cái và sữa của nó là tai họa trong tiền của kẻ uống rượu, hoặc trong tâm trí của mình, và ai cưỡi lợn đánh vua hoặc chiến thắng kẻ thù, và ai thấy mình đi như một con lợn đi bộ, thì người đó sẽ được một mắt ngô sớm hơn và thịt lợn được nấu chín và nướng tiền haram khẩn cấp . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy trên giường của mình là một con lợn, rồi anh ta nói : Anh ta đã dẫm phải một người phụ nữ không tin . Người ta thuật lại rằng Khusra, Anu Sharwan, thấy như thể ông ta đang uống mứt vàng, và với một con lợn đang uống rượu mứt, nên ông ta kể lại khải tượng của mình trên đường băng qua và nói với ông ta rằng : Ông ta đã lấy đá của vợ ông đi. và các thê thiếp của các ngươi từ hoạn quan và các tôi tớ và trẻ em, và Ngài đã thu thập chúng lại và mang theo ta cùng với chúng đã bị bịt mắt. : các phân số đã nói, vi từng người trong số họ : Feltrqs cay đắng, đã làm những gì anh ta yêu cầu, và khi anh ta kết thúc điệu nhảy Nuba để chạy chúng, cô ấy nói với anh ta một trong những người thiếp : Hỡi vua Oafha của khiêu vũ và khỏa thân, họ đang tiếp tục rụt rè, ông ấy nói phải như vậy, khi ông ấy bị lột trần và tìm thấy Một người đàn ông, người băng qua nói với ông ấy : Hỡi đức vua, đây là sự giải thích về khải tượng của ngài. Về phần mứt, đây là bí mật, về phần rượu uống của ngươi, ngươi sẽ thưởng thức, còn đối với con lợn tham gia cùng ngươi uống rượu, đây là một người đàn ông ….

…Đó là một giấc màu mỡ và giàu có cho những người mua nó với nguy hiểm . Và bất cứ ai khai thác mật ong từ Al-Quarah sẽ nhận được tiền cho phép . Và nếu anh ta lấy mật mà không để lại gì cho đàn ong thì thật là ô nhục cho dân tộc . Và đàn ong của người lính là bằng chứng của một tình địch . Ai giết ong sẽ đánh bại kẻ thù, và việc giết ong không khen ngợi người nông dân, vì kế sinh nhai của họ là của người đó . Và ong chỉ các học giả và làm việc chăm chỉ và thu thập . Và ong là một con người như một thức uống nguy hiểm. Một phước lành lớn là một lợi ích cho những người đồng hành với anh ta . Và nếu một vị vua thấy những con ong tụ tập trên mình và đốt mình, thì họ là một người hợp tác và làm hại sẽ đến với ông ta, và nếu ông ta giết ong, thì ông ta từ chối chúng . Và nhìn thấy những con ong cho thấy có được sự lãnh đạo và có lợi cho tổn thương . Và ong chỉ đội quân của đạo Hồi, cũng như cào cào chỉ đội quân của những kẻ ngoại đạo, cũng như ong bắp cày, và ong có thể ám chỉ những người khám phá và nhìn thấy . Xem thêm Ruồi ….

…Còn khi nhìn thấy Sứ giả, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, có được không? Nó có nghĩa là gì? Liệu đó có phải là khải tượng luôn đúng, liệu Sứ giả, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, là một khải tượng như được mô tả trong tiểu sử của Nhà tiên tri, hay anh ta khác? Khi nói hoặc mô tả; Ví dụ, nếu người ta nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi, râu trắng hoặc mặc quần áo không quen mặc, hoặc người ta thấy anh ta đặt mua một số thứ trái với lễ Sharia đã được thanh lọc, chẳng hạn như tôn kính mồ mả, cắt bỏ tử cung, hoặc giết người, … và ngoài những gì tôi đã chứng minh từ những câu chuyện và lời kể của những người đã nhìn thấy anh ta … ? Để bắt đầu, tôi nói tầm nhìn của Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện của Đức Chúa Trời và sự bình an cho anh ta, là có thể, và đó là một trong những ví dụ nổi bật nhất về khải tượng công bình. Hai sheikh đi ra từ hadith của Abu Hurairah, cầu Chúa hài lòng với anh ta, người đã nói : Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã nói : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc đã thấy tôi, Ma quỷ không bắt chước tôi. . ] Và trong một bài tường thuật về anh ta : [ Ai nhìn thấy tôi trong giấc sẽ thấy tôi khi tỉnh táo, hoặc như thể thấy tôi khi tỉnh táo, Satan sẽ không bắt chước tôi . ] Trong tiểu thuyết : [ Ai nhìn thấy ta liền thấy ]. Nhưng điều này cần có một tầm nhìn theo một năm và tiểu sử của giới thiệu, vì vậy Imam Muhammad Ibn Sirin cho biết sau khi nói chuyện trước, [ từ ngay thấy Thầy là thấy ] , : nếu ông nhìn thấy trong hình ảnh của mình . Và vị imam này đã từng nói với anh ta rằng anh ta đã nhìn thấy Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, người đã nói : Hãy mô tả cho tôi những gì bạn đã thấy. Nếu anh ta mô tả một thuộc tính mà anh ta không biết, anh ta nói : Bạn không nhìn thấy anh ta . Ibn Hajar nói và chuỗi truyền tin của anh ấy là đúng . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả trái ngược với mô tả của anh ta, thì tầm nhìn đó không phải là tầm nhìn trên khuôn mặt, hoặc tầm nhìn thực sự, mà là một tầm nhìn cần được giải thích. Diễn giải này có liên quan đến người xem . Vì vậy, một số học giả cho rằng : Ai nhìn thấy Người với hình dáng và tình trạng của Người là bằng chứng về lòng tốt của người tiên kiến ​​và sự hoàn hảo của quyền hành và chiến thắng kẻ chống lại Người, còn ai nhìn thấy Người trong trạng thái thay đổi, cau mày, hoặc có. một ống chân hoặc một số thiếu hụt trong cơ thể của mình, là bằng chứng về tình trạng tồi tệ của người tiên kiến . Nhưng chắc chắn rằng bất cứ ai nhìn thấy Sứ giả, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, dù nó là gì, hãy để anh ta vui mừng, và anh ta nên biết rằng hoặc ý nghĩa tốt thì được chỉ ra, hoặc điều ác bị cấm, và đây là điều Imam Ibn Hajar, cầu Chúa thương xót anh ấy, đã quyết định….

…Nụ hôn Nếu bạn nằm mơ thấy trẻ em hôn nhau, thì điều này có nghĩa là một gia đình đoàn tụ hạnh phúc và một hành động thuyết phục . Nếu bạn mơ thấy mẹ nhận lời, bạn sẽ thành công trong dự án của mình, bạn bè sẽ kính trọng và yêu quý bạn . Nếu bạn chấp nhận một người anh / chị / em, điều này có nghĩa là bạn sẽ rất vui và tốt trong tình bạn . Nếu bạn hôn người yêu của mình trong bóng tối, điều này có nghĩa là nguy hiểm và những mối liên hệ vô đạo đức . Nếu bạn chấp nhận nó trong ánh sáng, thì điều này cho thấy những ý định danh dự luôn chiếm trong tâm trí bạn về phụ nữ . Nếu một người lạ hôn một người phụ nữ, điều này có nghĩa là mất đạo đức và mất chính trực . Nếu bạn mơ thấy hôn một tên tội phạm, điều này có nghĩa là giải trí nguy hiểm . Sự buông thả của cảm xúc thấp dẫn đến bi kịch trong những ngôi nhà ổn định . Nếu bạn thấy tình địch hôn bạn gái, bạn có nguy cơ mất đi sự tôn trọng của cô ấy . Nếu những người đã kết hôn mơ thấy họ hôn nhau, thì điều này có nghĩa là sự hòa hợp được đánh giá cao trong cuộc sống gia đình . Nếu bạn mơ thấy hôn vào cổ ai đó, thì điều này có nghĩa là bạn có xu hướng cảm xúc và thiếu tự chủ . Nếu bạn mơ thấy bạn chấp nhận kẻ thù, bạn sẽ đạt được tiến bộ trong việc xoa dịu một người bạn đang giận dữ . Nếu một cô gái mơ thấy ai đó đã nhìn thấy mình hôn người yêu của mình, điều này cho thấy rằng một người bạn giả dối đang ẩn chứa lòng đố kỵ đầy thù hận . Nếu cô ấy nhìn thấy người yêu của mình hôn người khác, hy vọng hôn nhân của cô ấy sẽ thất vọng ….

…Và người ta nói rằng cái cây có lúc lớn lên và có lúc nhỏ lại, vì nó được hiểu là người có tầm nhìn xa trông rộng, đôi khi chính trực với anh ta và giản dị với anh ta, đôi khi anh ta tức giận và làm phiền anh ta trong vấn đề ….

…Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông cho con bú bằng sữa của cô ấy, anh ta sẽ lấy tiền của cô ấy nhiều như anh ta được bú sữa mẹ, và cô ấy không thích ….

…Có lời giải thích nào cho một số trường hợp thần giao cách cảm đôi khi xảy ra giữa một số cặp song sinh, hoặc họ hàng, và điều này có liên quan gì đến những giấc không? Vâng, hiện tượng này tồn tại và một ví dụ về điều đó . Có thể có hai anh em hoặc bạn bè, và một trong số họ kể về điều gì đó đã xảy ra với người kia, chẳng hạn là vui hay buồn, và sau đó khám phá ra sự chân thành của suy nghĩ này đến với trí tưởng tượng của chủ nhân của nó, và điều này Theo ý kiến ​​của tôi, có một trong hai cách giải thích : 1_ Đây là thứ được gọi là nguồn cảm hứng, và tôi đã đề cập đến nó và đề cập rằng Omar bin Al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ấy, là một trong những người truyền cảm hứng và câu chuyện của anh ấy với một con mastaba nổi tiếng, và tôi đã nói rằng đây là một trong những đặc điểm của các nhà tiên tri và thánh nhân . 2_ Rằng rủi ro này có thể xảy ra cho chủ nhân của nó trong khi ngủ. Khi các linh hồn gặp nhau, linh hồn của một người anh em có thể gặp anh trai của mình, và mô tả anh ta trong lớp học của anh ta, người yêu với người yêu của anh ta, Khalil với bạn trai của anh ta, và vắng mặt trong gia đình của anh ta, vì vậy một cuộc gặp gỡ diễn ra giữa những linh hồn này, và một cuộc gặp gỡ diễn ra, và sau đó có thể có tin tức từ họ cho một số người, và sau khi cô ấy tỉnh dậy, cô ấy nói với những linh hồn này hoặc những người đã nhìn thấy những gì đã xảy ra, và những gì đã xảy ra có thể vắng mặt cô ấy, chẳng hạn như nếu nó nằm ngoài ranh giới của nơi này , chẳng hạn như tin tức vắng mặt hoặc khách du lịch, hoặc ngoài giới hạn thời gian, chẳng hạn như người cung cấp thông tin này đã chết, một hiện tượng không có gì đáng ngạc nhiên và có rất nhiều ví dụ mà chúng ta thấy mối liên hệ giữa hai bên với khoảng cách giữa họ, ví dụ cảm giác của người mẹ Một người phụ nữ cho con bú cần con trai hoặc con gái của mình cho con bú, mặc dù đôi khi cô ấy ở xa cô ấy, và đây là một số dấu hiệu mà phụ nữ cho con bú biết khi sản xuất sữa và cơn đau ở vú của họ trước đây t thời gian cho con bú, và đây là một trong những ví dụ sinh động được thấy ….

…Sự cứu trợ sau đau khổ và đau khổ 99 – – Về quyền của Khalid bin Yazid Al-Azdi, Abdullah bin Yaqoub bin Dawood nói với tôi, anh ta nói : Cha tôi nói rằng Mahdi nhốt tôi trong một cái giếng và xây một mái vòm trên đó, và Tôi ở đó trong mười lăm người hành hương cho đến khi kế vị của al-Rasheed qua đi, và mỗi ngày một ổ bánh và một cốc nước được trao cho tôi. Ngài hướng dẫn thời gian cầu nguyện. Khi đầu của người đứng đầu mười ba người hành hương đến với tôi trong giấc ngủ và nói : Chúng tôi ở trên Giô-sép, Chúa, nên đã đưa anh ta ra khỏi đáy của một trũng và một đám mây xung quanh anh ta. Anh ta nói : Tôi cảm ơn Chúa và nói : Âm đạo đã đến. Anh ta nói : Tôi loanh quanh mãi không thấy gì, đầu năm đến đâu thì đến đó. Người tiếp theo nói với tôi : Cầu Chúa mang anh ta đến Faraj để anh ta có một cái gì đó mỗi ngày trong sự sáng tạo của mình. Anh ta nói : Sau đó tôi thiết lập một vòng tròn và tôi không thấy gì cả. Rồi đến năm sau mới đến và nói : Cầu mong cơn khốn khó mà tôi qua đi sẽ được giải tỏa tương đối, kẻo nó sợ, người lạ đến. : Khi ông trở thành Naudet, tôi nghĩ rằng tôi Oozn cầu nguyện Vdly Li dây đen và nói với tôi : Tôi sẽ cứng lại giữa mình, và tôi đã làm Vokhrgeony khi tôi gặp ngất ánh sáng quang học Vantlgulwa Pei giới thiệu một miễn phí trên tốt và được cho biết : hòa bình trên các chỉ huy của trung thành, tôi đã nói : Hail to the Commander của tín hữu và của Thiên Chúa thương xót và phước lành được khi bạn , Mahdi nói : tôi không phải là ở trong đó. Tôi nói : Bình an cho bạn, Chỉ huy của những người trung thành, và lòng thương xót và phước lành của Chúa sẽ ở trên bạn Ồ, Al-Hadi nói : Tôi không ở với anh ta. Tôi đã nói : Bình an cho bạn, Vị Lãnh tụ Trung thành, và lòng thương xót và phước lành của Thiên Chúa. Anh ấy nói : Al-Rasheed, vì vậy tôi nói : Al-Rasheed. Ông nói: Ya Jacob, con vua Đa-vít, Đức Chúa Trời không cầu thay cho ai, ngoại trừ việc đêm nay tôi cõng một cô gái trên cổ tôi, và tôi đã đề cập đến việc cõng tôi trên cổ Ngài và tôi đã rơi vì bạn từ nơi tôi đang ở. và tôi đã đưa bạn ra ngoài. Anh ta nói : Vinh dự cho tôi và tiến lại chỗ ngồi của tôi. Anh ta nói : Sau đó Yahya bin Khaled cải trang tôi như thể anh ta sợ rằng anh ta vượt qua Chỉ huy của những người trung thành mà không có anh ta, vì vậy tôi sợ anh ta, vì vậy tôi đã xin phép Hajj, vì vậy anh ta đã cho phép tôi, và anh ta vẫn ở lại Mecca cho đến khi anh ấy chết ở đó (1)….

…Về việc giao cấu, ai thấy mình giao cấu với vợ theo thói quen của mình, thì nối duyên với vợ ngay lành, còn nếu giao cấu với vợ theo lối sau, thì người đó xin mệnh lệnh là tà giáo. , và kết quả là nó không xảy ra với anh ta theo yêu cầu của anh ta. Anh ta giao cấu với một trong những đạo tràng của mình, sau đó anh ta ít yêu người đã giao cấu với cô ấy, và nếu cô ấy đã chết, thì điều đó cho thấy họ đang đau khổ và đau buồn. Người ta nói rằng điều đó tốt cho người làm và hiệu quả và nó có thể chỉ ra Hajj. Còn ai thấy anh ta giao cấu với vợ mình và cô ta đã chết, thì không có ích lợi gì cho anh ta cả. Người thấy vua chúa và kẻ nào thay mình kết hôn đã có được quyền giám hộ của mình, ai thấy người đã cưu mang một trinh nữ, thì người ấy sở hữu một người hầu gái hoặc cưới một người phụ nữ tốt trong năm đó, và ai thấy rằng mình sẽ kết hôn. một người phụ nữ đã chết sau đó kết nối anh ta với sự cầu xin, và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang kết hôn với một phụ nữ nô lệ và cô ấy đã chết, thì cuộc sống của anh ta đã hết hạn và ai nhìn thấy rằng anh ta đang kết hôn với một thứ gì đó của một con vật, người đó ngụy tạo một ân huệ cho những người không tin anh ta và ai thấy mình gả cho cha mẹ mình mà không xuất tinh, thì cầu nguyện cùng họ, nếu xuất tinh thì ngắt lời thương xót. Và nếu anh ta vốn xuất thân từ những người nhân hậu B.Với sự hiểu biết và phước lành, và hôn nhân cho thấy sự nhận ra ý nghĩa của tôn giáo hoặc thế giới, và bất cứ ai thấy đối phương kết hôn với mình, anh ta sẽ có được anh ta, và bất cứ ai thấy rằng anh ta kết hôn với Sultan hoặc người thế chỗ của anh ta, sau đó tiền của anh ta biến mất, và nếu anh ta làm điều đó với anh ta, anh ta sẽ có một điều tốt đẹp. Và người ta cho rằng hôn nhân phía sau biểu thị yêu cầu khó khăn, ai ngờ lại giao cấu với vợ hàng xóm thì chẳng có gì hay ho….

…Linh hồn là gì và sự thật của nó là gì? Những câu nói trong tâm hồn đã được nói ra . Giống như nói rằng đó là máu, hơi thở, hay hơi thở . Đối với tuyên bố rằng đó là máu, nó không có giá trị, vì những thứ bao gồm cả sau khi chết và sự thăng thiên của linh hồn anh ta, máu vẫn còn trong anh ta . Đối với việc nói rằng đó là linh hồn [với sự im lặng của sự hoàn thành ], thì nó cần bằng chứng, với kiến ​​thức về thực tế của linh hồn mà anh ta có . Vì linh hồn có thể được gọi là máu, và trong số đó có những gì Al-Awza’i đã nói : Thứ không có linh hồn là chất lỏng . Đối với việc nói rằng nó là nafs [bằng cách mở ra một ứng nghiệm ], người ta biết rằng đó là một trong những tác dụng của nó . Linh hồn là một trong những vấn đề tiềm ẩn mà không được phép thảo luận theo cách của nó, và theo quan điểm chính xác mà một số người Do Thái đã hỏi Nhà tiên tri [ PBUH ] về linh hồn? Vì vậy, Nhà tiên tri đã im lặng, sau đó Chúa đã phái xuống [và họ hỏi bạn về thần khí, nói với linh hồn về mệnh lệnh của Chúa tôi, và bạn đã không được ban cho kiến ​​thức ngoại trừ một chút ] Al-Isra : 85 .. Nhận biết sự vật như thế nào hoặc là bằng cách quan sát, nhìn thấy một đồng nghiệp tương đương hoặc bằng cách nói sự thật . Và những gì khác là sai . Chúng ta đã không nhìn thấy linh hồn, và chúng ta không nhận ra sự tương đương của nó, và chúng ta đã nhận được tin tức trung thực rằng chúng ta không được phép tìm kiếm bản chất của nó, vì chúng ta đã chứng minh nó mặc dù chúng ta không biết nó như thế nào . Nhiều học giả Hồi giáo đã đề cập đến nó, và bất cứ ai viết nó về Ibn al-Qayyim đã viết một cuốn sách riêng có tên The Spirit ….

Đàn guitar Nếu bạn mơ thấy mình sở hữu một cây đàn guitar, hoặc nếu bạn chơi guitar trong giấc của bạn, thì điều này có nghĩa là một cuộc gặp gỡ vui vẻ và một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc . Nếu con gái mơ thấy cây đàn bị gãy, gãy thì điều này báo trước những điều thất vọng chắc chắn sẽ khiến nàng bất ngờ trong tình yêu . Nhưng nếu cô ấy nghe thấy những giai điệu kỳ lạ cất lên từ cây đàn guitar, cô ấy phải tự bảo vệ mình trước những lời chế nhạo và kích động mềm yếu, vì một cái ác xấu xa đe dọa chúng ta với nguy cơ dụ dỗ cô ấy . Nếu người mơđàn ông, thì anh ta sẽ là đối tượng tán tỉnh, và anh ta có thể mất khả năng phán đoán về các vấn đề dưới tác động của bẫy của những người phụ nữ bị dụ dỗ . Nếu bạn chơi guitar, vấn đề gia đình của bạn sẽ hòa thuận ….

…Và một số người diễn thuyết nói rằng bất cứ ai nhìn thấy có điều gì đó được viết trong mộ của mình và có điều gì đó được viết trên mộ của mình, thì người đó sẽ ở trong tù vì câu chuyện ngụ ngôn được viết giữa những người được viết với một mối liên kết vĩnh cửu ….

…Đối với hai người đàn ông, họ là cha mẹ, cái thai của anh ta, hoặc những gì một người đứng về nơi sinh sống của mình, bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zein hoặc Shein, cách giải thích của họ là ở họ. Nếu anh ta thấy một bên chân của mình bị cắt hoặc gãy, chứng tỏ anh ta đã hết một nửa số tiền hoặc cha mẹ anh ta đã đi, và nếu anh ta thấy tai nạn ở chân của mình, điều đó cho thấy chuyến đi của anh ta hoặc sự ra đi của tiền bạc hoặc cái chết của người đó, và ai nhìn thấy bàn chân bằng sắt hoặc đồng của mình, điều đó cho thấy sự sống và tiền bạc của người đó tăng lên, và ai nhìn thấy đôi chân của mình bị choáng váng, điều đó cho thấy cuộc sống ngắn ngủi và sự giảm sút của tiền bạc và ai nhìn thấy chân của mình. đã biến thành một người đàn ông một cái gì đó của động vật là dấu hiệu của sức mạnh…

…Và bất cứ ai kể về điều gì đó trong giấc , nếu người cung cấp thông tin là một trong những người của sự thật, thì những gì anh ta nói là như anh ta đã nói . Nếu đó là sự thừa nhận của bản thân, thì nó đang kể về những gì được tiết lộ cho anh ta, và điều đó cũng giống như câu nói của anh ta . Ai nói trái ngành, đối đáp với người khác, vấn đề là tùy người đó . Nếu đó là từ kiến ​​thức và ngành của anh ta, thì vấn đề là tùy thuộc vào người hỏi . Và bất cứ ai đã thay đổi tên, thuộc tính, hoặc cơ thể của mình, anh ta sẽ nhận được điều tốt và xấu từ những gì anh ta được chuyển đến và thay đổi trong đó ….

…Và ai nhìn thấy người chết ở một nơi không rõ ràng, sau đó được làm mới và sống lại, và linh hồn trở lại trong đó, thì người tìm kiếm sẽ nhận được sự thoải mái, khôn ngoan và tiền bạc ….

…Giấy chứng nhận kết hôn Nếu một người phụ nữ nằm mơ thấy một tờ giấy đăng ký kết hôn, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ sớm phải thực hiện những nghĩa vụ khó chịu làm mất lòng tự trọng của cô ấy ….

…Nếu anh ta thấy rằng anh ta kết hôn với một con vật nổi tiếng, thì anh ta sẽ nhận được lợi ích của anh ta, người không có quyền trong mối quan hệ đó và anh ta sẽ không được thưởng cho điều đó . Nếu con thú không được biết đến, thì anh ta sẽ có kẻ thù trong chính mình, và những gì không được phép cho anh ta và kẻ thù không xứng đáng với anh ta, và điều tương tự cũng áp dụng nếu bất cứ điều gì khác ngoài con thú kết hôn với chim và sư tử. không phải con người ….

…Bàn chải : chỉ ra người vợ và nhồi thịt hoặc mỡ của cô ấy . Nệm có thể đề cập đến vùng đất mà một người quay bất cẩn, cho đến khi anh ta di chuyển từ nó đến Sau đó . Một số người trong số họ nói với chiếc giường mà người ta biết là chủ nhân của nó, hoặc con mắt hoặc vị trí của nó, vì đó là vợ của anh ta . Những gì được nhìn thấy ở anh ta về tính tốt, về sự hư hỏng, hay hơn những gì được mô tả ở những người hầu cận, người chưa thành niên là ở người phụ nữ được gán cho chiếc giường . Nếu anh ấy thấy em đã thay tấm nệm đó mà chuyển sang người khác như anh ấy thì anh ấy sẽ lấy vợ khác, và có lẽ anh ấy sẽ ly hôn người đầu tiên, nếu lương tâm anh ấy không quay lại chiếc giường đó . Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng chiếc giường đầu tiên đã thay đổi từ tình trạng của anh ta sang điều anh ta ghét theo cách diễn giải, thì người phụ nữ sẽ chết hoặc nhận được những gì được cho là do cô ta đã biến thành . Nếu một sự biến đổi là mong muốn trong cách diễn giải, thì đó là xem xét người phụ nữ đầu tiên trong tình trạng tốt và hình thức theo như anh ta thấy sự biến đổi trong đó . Nếu anh ta thấy giường của anh ta chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, thì vợ anh ta được chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, tương ứng với công trạng giữa hai vị trí về độ hiền và năng lực, và sự đồng ý giữa họ hoặc một trong hai người . Nếu anh ta thấy một tấm nệm khác giống nó hoặc tốt hơn nó hoặc kém hơn với tấm nệm đó, thì anh ta kết hôn với chiếc nệm khác theo những gì anh ta thấy từ bề ngoài của tấm nệm, và anh ta không phân biệt giữa lụa và các cô gái nô lệ trong cách giải thích về chiếc nệm, bởi vì họ đều là phụ nữ, và cách giải thích giống nhau . Còn ai thấy mình đã xếp giường lại và đặt nghiêng về một phía thì sẽ vắng vợ, vắng mặt hoặc tránh mặt vợ . Nếu anh ta nhìn thấy thứ gì đó cho thấy sự chia rẽ và ô nhục, thì một trong số họ sẽ chết thay cho bạn của anh ta, hoặc một cuộc ly hôn sẽ xảy ra giữa họ . Nếu anh ta nhìn thấy một tấm nệm không xác định ở một vị trí không xác định, nó sẽ rơi xuống đất tùy theo chất lượng và hình thức của nệm . Nếu anh ta nhìn thấy một chiếc giường vô danh hoặc đã biết trên một chiếc giường vô danh khi anh ta đang ngồi trên đó, thì anh ta có một sức mạnh vượt qua đàn ông và chinh phục họ bởi vì chiếc giường là gỗ, và gỗ là bản chất của đàn ông được pha trộn. với đạo đức giả trong tôn giáo của họ, bởi vì gia đình là hội đồng của các vị vua . Tương tự như vậy, nếu anh ta nhìn thấy giường của mình ở cửa của Sultan, anh ta sẽ đảm nhận nhiệm vụ . Còn nếu ta tặng chăn ga gối đệm cho người phụ nữ, thì sự mềm mại của nệm là sự vâng lời của cô ấy đối với chồng, sức chứa của nệm là khả năng tạo hóa của cô ấy, sự thật mới cho thấy sự mềm mại của cô ấy, sự thật là từ gấm vóc của một phụ nữ Magi, bằng lông, len hoặc bông chỉ một người phụ nữ giàu có, và da trắng là một phụ nữ tôn giáo, và bóng bẩy cho thấy một người phụ nữ. Cô ấy làm điều không đẹp lòng Chúa, và có màu xanh lá cây là một người siêng năng. người phụ nữ được tôn thờ, mới là người phụ nữ đẹp và che giấu, còn người phụ nữ rách rưới không có đạo . Ai xem như nằm trên nệm không ngủ, lại muốn đến gần vợ, không chuẩn bị trước, lại thấy như người khác xé giường, tức là phản bội gia đình mình ….

…Đôi khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn tốt trong giấc và tôi hài lòng với điều đó , nhưng tôi không có bất kỳ bằng chứng nào cho điều đó khi tỉnh táo. Vậy nó chỉ ra điều gì? Các học giả đã đề cập rằng nếu những gì một người đôi khi nhìn thấy, anh ta không tìm thấy nó trong khi tỉnh táo, và không tìm thấy bất cứ điều gì để chỉ ra nó, thì nó được đưa vào phần mộng ảo, và điều này phần lớn là do hành động của tâm trí trước đó. ngủ với nó, sau đó nếu một người ngủ, anh ta có thể thấy điều gì đó chỉ ra điều đó, và điều này Nó không gây hại cũng không có lợi (3)….

…Vũ khí trong giấc là một chiến thắng, một lợi thế trước kẻ thù, và thanh toán bệnh tật . Và ai nhìn thấykhí trên người khi đang ở giữa một dân tộc không có vũ khí, thì người đó sẽ là thủ lĩnh của họ, tùy theo mức độ vũ khí của mình . Và nếu anh ta thấy mọi người nhìn anh ta khi anh ta được trang bị vũ khí, thì họ ghen tị và ủng hộ anh ta, và nếu họ là những ông già, thì họ là bạn của anh ta, và nếu họ là những người đàn ông trẻ tuổi, thì họ là kẻ thù của anh ta . Còn ai nghĩ rằng mình có vũ khí và có thể sử dụng chúng, thì người đó chỉ ra khả năng của mình và sự đạt được nhu cầu của mình, còn đối với người bệnh, người đó cho biết cái chết của mình, và có lẽ người đó tốt trong tôn giáo, và nếu anh ta sợ hãi hoặc đau ốm, Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ chữa lành cho anh ta, và nếu anh ta đi du lịch, anh ta sẽ trở về với gia đình một cách an toàn . Và bất cứ ai thấy rằng vũ khí của mình bị tước đoạt khỏi mình, điều đó sẽ làm suy yếu quyền lực và dân tộc của mình . Vũ khí chỉ ra người vợ mà người đàn ông đã tìm được từ Ma quỷ ….

…Lahl : Tầm nhìn của anh ấy chỉ ra việc giành được quyền lãnh đạo và tổn hại của lợi ích . Những con ong chỉ những người sống trong sa mạc và những người làm việc chăm chỉ và theo đuổi kiếm tiền, sở hữu, sưu tập và sáng tác . Và điều đã được chứng minh bởi các học giả, luật gia và chủ sở hữu phân loại, bởi vì mật ong là một phương thuốc chữa bệnh, và những con ong đã truyền cảm hứng cho nó và truyền cảm hứng cho việc sản xuất nó và hiểu nó trong kiến ​​thức của nó . Có lẽ nó biểu thị những người lính và những người lính, bởi vì nó có hoàng tử và thủ lĩnh, nó là chuồn chuồn, và có súc vật và la trong đó, và người ta nói rằng ong là người là một loại trái cây màu mỡ và rất nguy hiểm, Vì vậy, bất cứ ai tấn công một đàn ong, hoặc lấy chúng hoặc đánh từ bụng chúng, chúng sẽ bắt được chiến lợi phẩm và tiền bạc mà không cần tiếp tế hoặc mệt mỏi . Và nếu một vị vua thấy rằng ông ta đang chiếm chỗ của những con ong, thì ông ta đang phân bổ một thị trấn cho mình với đầy rẫy những người chết, và thu nhập là cho phép . Nếu anh ta đi vào lõi của nó, thì anh ta có lợi cho vua của kora và giành được nó. Nếu anh ta khai thác mật ong từ nó và không để lại gì cho đàn ong, thì anh ta sẽ lừa dối chúng và lấy tiền của chúng . Nếu anh ta kết hợp với anh ta và con bọ của anh ta, thì họ hợp tác và gây hại cho anh ta, và nếu anh ta giết cô ấy, thì anh ta loại trừ họ khỏi khu vực đó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đã giết một đứa trẻ để không ăn, điều đó sẽ được giải thích bằng cái chết của cậu bé . Còn ai thấy mình giết con trai để ăn, thì phần con trai sẽ được tiền, và có thể được một ít ….

…Tất cả hôn nhân : Trong mộng thấy người bị mộng ướt bắt buộc phải tắm rửa, thì đó không phải là mộng mị….

…Và ai thấy nhà mình mở rộng hơn xưa, thì người đó sẽ được phước, tiền tài và sinh kế tăng thêm ….