…Và bất cứ ai nhìn thấy một trong những tập sách về những khiếm khuyết của con người và sự ngu ngốc của họ, và điều không có ích lợi gì trong đó hoặc đọc điều gì đó từ nó, thì người đó sẽ bị mọi người xúc phạm và được biết đến trong số họ với tiểu sử đáng xấu hổ. Một tai nạn xấu xa khi tỉnh táo trong mọi trường hợp là tốt, và nếu điều gì đó bị từ chối, thì đó không phải là Mahmoud ….

…Và bất cứ ai kể về điều gì đó trong giấc , nếu người cung cấp thông tin là một trong những người của sự thật, thì những gì anh ta nói là như anh ta đã nói . Nếu đó là sự thừa nhận của bản thân, thì nó đang kể về những gì được tiết lộ cho anh ta, và điều đó cũng giống như câu nói của anh ta . Ai nói trái ngành, đối đáp với người khác, vấn đề là tùy người đó . Nếu đó là từ kiến ​​thức và ngành của anh ta, thì vấn đề là tùy thuộc vào người hỏi . Và bất cứ ai đã thay đổi tên, thuộc tính, hoặc cơ thể của mình, anh ta sẽ nhận được điều tốt và xấu từ những gì anh ta được chuyển đến và thay đổi trong đó ….

…Và ai nhìn thấy người chết ở một nơi không rõ ràng, sau đó được làm mới và sống lại, và linh hồn trở lại trong đó, thì người tìm kiếm sẽ nhận được sự thoải mái, khôn ngoan và tiền bạc ….

…Nếu anh ta thấy một người đã chết nổi tiếng : Anh ta chết một lần nữa, người chết của anh ta sẽ khóc mà không thương tiếc hay la hét, vì anh ta sẽ cưới một số người trong gia đình của mình và tổ chức đám cưới, nếu không một người sẽ chết theo gót anh ta . Tương tự như vậy, nếu cái chết của anh ta có tiếng la hét, than khóc hoặc tiếng chuông, điều này sẽ bị phản đối bởi nguồn gốc của anh ta trong cách giải thích ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Chim đa đa Thấy chim đa đa trong giấc có nghĩa là điềm lành và may mắn sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới để mua được tài sản nghiêm túc. Nếu bạn nằm thấy mình đang săn một viên đá, điều này dự báo những dự báo và kế hoạch của bạn sẽ gặp nhiều may mắn . Nếu bạn giết một người hành hương trong một giấc , điều này dự báo thành công với sự mất mát của cải sẽ được chuyển cho người khác . Nếu bạn ăn một viên đá trong giấc , điều này báo trước rằng bạn sẽ vui mừng vì có được vị trí cao và danh dự . Nếu một con chim đa đa bay trong giấc , điều này dự báo những điều tốt đẹp và thành công trong tương lai ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy trong nhà mình một con cừu đực bị chết, thì một số người trong gia đình và họ hàng của anh ta sẽ chết, và cuộc vượt biên cần phải giải thích điều gì ngăn cách với các thành viên cừu đực và điều đó được giải thích bởi những người thân của người nhìn thấy, như đã nói ở trên trong phần các thành viên ….

Một đứa trẻ mồ côi Nếu bạn thấy mình đang thương tiếc một đứa trẻ mồ côi trong giấc , điều này cho thấy rằng bạnngười dễ xúc động, cảm thấy nỗi đau của người khác và hy sinh niềm vui cá nhân của mình cho điều đó . Nếu bạn mơ thấy một đứa trẻ mồ côi đang ở gần bạn, thì điều này báo trước rằng những nhiệm vụ mới sẽ đặt lên vai bạn và khiến bạn xa cách với bạn bè ….

…Còn trái tim, đó là tâm trí của một người, trí tuệ của người đó, trí tuệ của người đó và đạo của người đó. Bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, sau đó cách giải thích của anh ta trong đó và một số người trong số họ nói rằng nếu một người nhìn thấy trái tim, thì đó là tôn giáo tốt và lý trí tốt, còn ai nhìn thấy trái tim của mình bị bắt cóc và bỏ đi từ đó là bốn khía cạnh của nỗi sợ hãi nghiêm trọng, sự điên cuồng, sự băng hoại của tôn giáo và sự xuất hiện của tai họa. Đen và bị che bởi một tấm n, anh ta bị lạc khỏi sự thật và nhiều tội lỗi…

…Nên bày tỏ tầm nhìn hay để chúng thành hiện thực theo thời gian? Trước tiên, cần phải biết rằng ở đây không phải tất cả các khải tượng đều được thực hiện đúng, ngay cả khi người nhìn thấy là một tín đồ, thì tầm nhìn của tín đồ có thể không trực tiếp hoàn thành, nó có thể bị trì hoãn và hoàn toàn không thể hoàn thành. Tương tự như vậy, tầm nhìn của người tin Chúa có thể nói dối. Vì thần thánh của Abu Hurairah, cầu Chúa hài lòng với anh ta, trên thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa trên anh ta, anh ta nói : [ Khi thời gian đến gần, tầm nhìn của người Hồi giáo sẽ khó nói dối, và tầm nhìn của người Hồi giáo trung thực hơn đối với bạn, và tầm nhìn của người Hồi giáo là một phần của bốn mươi lăm phần của lời tiên tri ] Được đồng ý và cách diễn đạt cho một người Hồi giáo . Còn ai thấy điều gì đẹp lòng mình, thì nên dâng nó cho kẻ thập tự vì mình . Đối với người thấy điều gì đó làm mình sợ hãi hoặc đau buồn thì không nên kể cho ai nghe và phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa đã nêu . Một số người có thể nói rằng tại sao chúng ta không cho phép tầm nhìn hoặc ước được quan tâm theo thời gian hoặc thời gian, đó là một quan điểm được tôn trọng, và tôi luôn nói : Ý kiến ​​của tôi sai có thể đúng, và ý kiến ​​của những người khác đúng và có thể sai, nhưng những người này không nên đổ lỗi cho những người đang tìm kiếm sự thể hiện của tầm nhìn hoặc thậm chí ước của họ. Đó có thể là một tin tốt, hoặc một lời cảnh báo cho chủ nhân của nó, và Imam Ahmad, cầu Chúa thương xót anh ta, đã nói : Sự hiện thấy làm hài lòng người tin và không lừa dối anh ta . Và người nhìn xa trông rộng có thể được hưởng lợi từ những gì anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ. Imam Al-Dhahabi nói trong Al- Sirah [1/81] trong khải tượng của Abd al-Rahman bin Auf, cầu Chúa hài lòng với anh ta, rằng anh ta sẽ vào Thiên đường họ yêu thích, mặc dù anh ta là một trong những người của Thiên đường. , và là một trong mười nhà truyền giáo, ông nói : Chuỗi truyền tin của nó rất tốt . Anh ấy và những người khác là một giấc , và giấc một sự giải thích, và Ibn Auf, cầu Chúa hài lòng với anh ấy, được hưởng lợi từ những gì anh ấy nhìn thấy và những gì anh ấy đạt được, cho đến khi anh ấy làm từ thiện với số tiền lớn được phát hành cho anh ấy – và khen ngợi đối với Chúa – đôi chân của ông ấy, và ông ấy đã trở thành một trong những người thừa kế của Địa đàng và không có hại gì . Chua i biêt ,,…

…Và ai nhìn thấy mình rút ra từ một cái guồng nước, thì người đó sẽ được lợi như mình vẽ được ….

…Bắt chước: Việc con người bắt chước động vật hoặc chim chóc là bằng chứng về lời nói nhẹ nhàng và thu hút trái tim hòa giải giữa mọi người . Mô phỏng bằng bàn tay và ngón tay trong giấc là bằng chứng của một lời thì thầm và một cái chạm . Và việc bắt chước Sudan và phụ nữ là bằng chứng cho thấy anh ta trở thành một người phiên dịch hoặc nói nhiều, và điều này có thể cho thấy sự gian dối trong ngành hoặc sự ngông cuồng của mọi người ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy ai đó đánh mình mà không biết lý do đánh mình là gì, thì người đó sẽ được lợi, tiền bạc và mặc đồ mới. Nếu anh ta sợ ném đá đánh đập, anh ta an toàn khỏi những gì anh ta sợ hãi ”….

…Và bất cứ ai nhìn thấy ai đó nói với anh ta về một vấn đề trong khoảng thời gian nhiều năm, và nếu anh ta là người chấp nhận lời nói của anh ta khi tỉnh táo, thì vấn đề có thể cụ thể trong khoảng thời gian nói trên, và năm có thể cho biết tháng hoặc thứ sáu hoặc ngày, và một số người trong số họ thích rằng năm trôi qua tháng cho những gì được đề cập trong hadith nổi tiếng và nó được nói theo thời kỳ, và ông nói Một số người trong số họ, Sunnah, được miêu tả theo năm khía cạnh, bởi một người phụ nữ, bởi sunnah, bởi bò, bởi tu viện, bởi khả năng sinh sản và bởi sự hấp dẫn ….

Một số người diễn thuyết nói: Tôi nghe Sheikh Muhammad al-Qarouni, một trong những sheikh của biểu hiện, rằng một số vị vua nhìn thấy trong giấc ngủ của mình như thể đã ăn một nàng tiên cá nên đã kể lại điều đó cho anh ta, vì vậy anh ta đã nói với anh ta. rằng bạn nên tin vào điều gì đó sẽ xua đuổi điều ác khỏi bạn. Lệnh và magh rõ ràng ….

…Đối với brazier, nó được giải thích bởi người hầu và người hầu từ đó anh ta thương hại chủ nhân của nó và mọi người ca ngợi họ, vì vậy bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, anh ta sẽ trả lại cho họ, và nếu nó bằng kim loại , chúng có liên quan đến kim loại cụ thể đó ….

Thời gian trong mơ vô hiệu hóa việc đi lại và kiếm tiền bằng tay . Thời gian là sự thất bại của một mục tiêu đã định ….

…Có đếm được không khi thấy ai đó ngủ trong một thời gian rất ngắn, chẳng hạn như một người ngủ một giấc ngắn trong ngày, hoặc đặt tay lên bàn, trong khi làm việc, và sau đó ngủ một giấc ngắn , và một số thậm chí có thể thư giãn trước đèn giao thông và nhắm mắt lại, và xem khoảnh khắc này như một giấc ngủ Hay một tầm nhìn, những tầm nhìn này có đáng tin cậy không, và chúng có thể hiện ….. ? Đây là một câu hỏi thường được những người quan tâm đến nghệ thuật này đặt ra, và câu trả lời của tôi cho nó là những tầm nhìn trong những trường hợp như vậy là đáng tin cậy và có tính biểu cảm, và chúng thậm chí có thể chân thực hơn những tầm nhìn được nhìn thấy trong một giấc ngủ dài . Vì vậy, bạn thấy các nhà khoa học quan tâm đến nghệ thuật này thích những hình ảnh về phù thủy, hoặc giấc ngủ ngắn; Đó là một giấc ngủ giữa trưa, không giống như những người khác . Một số đã suy ra lời nói của họ với các hadith của Abu Sa`id [sự trung thực nhất của sự mặc khải bởi các phù thủy ], được cung cấp bởi Ahmad với một marfoo ‘và chứng thực bởi Ibn Hibban . Trong Al-Fath, Ibn Hajar gọi chương về tầm nhìn ban đêm, và anh ấy nói, giải thích nó : Tức là tầm nhìn của một người vào ban đêm, tầm nhìn của anh ta trong ngày bằng hay khác nhau, và có sự khác biệt giữa thời gian của mỗi ? Nasr bin Yaqoub al-Dinouri đã nói rằng : Việc giải thích tầm nhìn vào đầu đêm làm chậm quá trình giải thích của nó, và từ nửa sau, nó tăng tốc với các phần thay đổi của đêm và đó là cách giải thích nhanh nhất tầm nhìn của ma thuật, đặc biệt là khi bình minh ló dạng . Theo thẩm quyền của Jaafar al-Sadiq : Đó là cách giải thích nhanh nhất về tầm nhìn của giấc ngủ trưa . Và nếu tất cả những điều này đều ưu tiên tầm nhìn của ban ngày so với tầm nhìn của ban đêm, thì chúng tôi thấy một số người nói rằng có sự bình đẳng giữa chúng, và không có sự khác biệt giữa chúng, và từ những gì đến từ những gì đã được thuật lại về điều này đã xảy ra ở Sahih al-Bukhari, theo thẩm quyền của Ibn Sirin, người đã nói : Tầm nhìn ban ngày giống như tầm nhìn ban đêm . Al-Qayrawani nói và giải thích cho cô ấy : Đó là, không có sự khác biệt trong phán quyết của cụm từ giữa tầm nhìn ban đêm và ban ngày, cũng như tầm nhìn của phụ nữ và nam giới….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta có một đồn điền và anh ta đã ổn định trong thời gian của mình, thì điều đó cho thấy rằng mục tiêu của anh ta đã đạt được và đích đến của anh ta đã đạt được, và nếu không phải trong thời gian của anh ta, thì điều đó cho thấy rằng có một sự trái ngược giữa họ hoặc một tai họa lớn, và nó có thể chỉ cho người tìm kiếm cái chết đột ngột hoặc bất cứ ai biết việc trồng cây với nó hoặc người tiên kiến ​​là một trong gia đình của mình, và người mà Ngài nhìn thấy rằng nó có hoa u xanh tươi và nó khô héo, như nó chỉ ra một tai họa ….

Thời gian tối đa tầm nhìn có thể được thực hiện là bao lâu? Trong cuộc nói chuyện của tôi về câu chuyện của Yusef, hòa bình cho anh ấy, khi anh ấy nhìn thấy tầm nhìn của mình khi còn là một cậu bé, tôi đã đề cập rằng tầm nhìn của anh ấy đã được hoàn thành sau bốn mươi năm, và tôi đã đề cập đến bằng chứng về Salman Al-Farsi, người đã nói : ((Ở đó nằm giữa tầm nhìn của Yusef và các biểu hiện của nó trong bốn mươi năm )) và hầu hết các cách diễn đạt đều dựa trên cái nhìn này để giới hạn tầm nhìn kết thúc trong bốn mươi năm, Ibn Hajar nói : Al-Bayhaqi đã đề cập đến một nhân chứng cho cái chết của Salman Al-Farisi, theo thẩm quyền của Abdullah bin Shaddad, người đã nói : ((Đã có giữa tầm nhìn của Yusuf và cụm từ của nó trong bốn mươi năm và thứ tự của tầm nhìn kết thúc )) Ibn Hajar (12_377) Tôi nói : Đây là bằng chứng Rõ ràng rằng thời gian nhiều nhất tầm nhìn có thể bị trì hoãn là bốn mươi năm, đây là câu nói đúng nhất và là câu nói mạnh nhất, và về vấn đề này có những câu nói khác : Người ta đã nói : ba mươi lăm năm, nó người ta nói : chín mươi năm, người ta nói : hai mươi hai năm, và người ta nói : e nhiều năm, và nó đã được nói. : Tám mươi ba, và người ta nói : bảy mươi bảy, và người ta nói : mười tám năm, và bốn mươi năm đầu, là mạnh nhất, và Chúa biết rõ nhất ….

…Còn ai nhìn thấy A-đam, thì bình an ở trên người, sắc đẹp và vinh quang, thần hộ mệnh, nếu xứng đáng, nếu không sẽ quy cho kẻ vĩ đại hoặc cho biết mình đã phạm tội, thì người đó nên ăn năn. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã nói chuyện với anh ta, anh ta có kiến ​​thức và hiểu biết. Ai nhìn thấy Idris thì nhận được sự cao quý và ai nhìn thấy Nô-ê có tuổi thọ cao Và ông ấy đã chịu đau khổ và hãm hại, chiến thắng và sinh ra những đứa con từ vợ của Dinah và ai nhìn thấy chiếc mũ trùm đầu trên ông ta sẽ bị thống trị bởi một kẻ ngu ngốc và thiếu hiểu biết người ta đã được cứu và chiến thắng với lòng tốt và sự tốt lành, và ai thấy công bình mình lấy được từ kẻ ngu, thì người đó sẽ được thắng hoặc trong vấn đề của mình là tốt. Hoặc anh ta có một người đàn bà vô đạo đức, và nếu anh ta là người làm công việc của dân tộc mình, hãy kính sợ Đức Chúa Trời và ăn năn, còn ai nhìn thấy Áp-ra-ham, thì anh ta sẽ thực hiện Hajj hoặc được ban phước với tình yêu thương của Đức Chúa Trời, và những lo lắng của anh ta và đau khổ sẽ qua đi, và người ta nói rằng sự bất công từ một kẻ thống trị bất công sẽ đến với anh ta và anh ta sẽ chiến thắng. Còn ai nhìn thấy ông và ai thấy Gióp làm ông bị tai họa, thì được cứu và đền bù xứng đáng, còn nếu ốm đau bệnh tật, thì sẽ được Đức Chúa Trời Toàn năng chữa khỏi và ai thấy Giô-na, thì vội vàng làm việc hại mình. khỏi bị giam cầm và đau khổ, sau đó anh ta sẽ được cứu và bất cứ ai coi Đa-vít là người giám hộ và có thể bị đau khổ vì một người phụ nữ và anh ta có thể có một cái gì đó. về luật học của nó Và bất cứ ai nhìn thấy Zachariah, khi tuổi già, là một người con ngoan đạo, và bất cứ ai nhìn thấy Yahya đạt được lòng đạo đức và lòng đạo đức, hoặc đã trở nên xứng đáng và có địa vị, và điềm lành đến với anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy Chúa Giêsu trở thành một người khổ hạnh, người tôn thờ những chuyến du lịch thường xuyên, và bất cứ ai nhìn thấy sự tuyệt vọng sẽ có lời kêu gọi trả lời kẻ thù của mình, và ai nhìn thấy rau, người đó sẽ thực hiện Hajj và được sống lâu và có lẽ chỉ ra khả năng sinh sản Sau khi phóng đại, và ai nhìn thấy Luqman cung cấp sự khôn ngoan hoặc con trai công chính, và hễ ai đã thấy tiên tri của các tiên tri, thì hòa bình cho họ ở một nơi, nếu gia đình anh ta có chiến tranh, họ sẽ chiến thắng kẻ thù của họ, và nếu họ gặp nạn hoặc thiếu sự cứu trợ từ họ, và bất cứ ai thấy rằng anh ta đến thăm một nhà tiên tri, còn sống hay đã chết, nếu anh ta ngoan đạo, anh ta tăng thêm Nếu anh ta không vâng lời, Đức Chúa Trời sẽ tha thứ cho anh ta, hoặc anh ta chỉ ra rằng anh ta sẽ đến thăm anh ta như anh ta đã thấy, hoặc anh ta chỉ ra rằng anh ta đến từ dân về Địa đàng, hoặc điều tốt lành và phước lành đã xảy đến với người ấy, và ai nhìn thấy một trong hai người trong số họ trong khi người đó có hình ảnh tốt, người ấy sẽ có lòng tốt trong tôn giáo và thế giới của mình, nếu người đó thấy trong người đó sự thiếu thốn và khác với hình ảnh tốt , anh ta chỉ ra Sự thiếu tôn giáo của người nhìn xa trông rộng, và ai thấy mình là tiên tri của các tiên tri, thì người đó sẽ chết vì đạo và bị hạn chế về sinh kế và được ban phước nhẫn nại sau những tai họa rồi sẽ đến chiến thắng và bất cứ ai nhìn thấy ngôi mộ của một nhà tiên tri trong số các nhà tiên tri là tốt và ban phước cho một d Người ta nói rằng anh ta đang cầu bầu và nếu anh ta còn độc thân thì anh ta kết hôn và một số người trong số họ nói rằng anh ta đã đến thăm đền thờ của một người nào đó từ Các nhà tiên tri, Người đồng hành, hoặc người công chính, vì anh ta giảm bớt lo lắng và đau buồn và hết hạn. tội lỗi của anh ấy…

…Jabir al-Maghribi cho biết tầm nhìn của al-Maajun, nếu nó không chứa đựng sự tức giận thì nó sẽ tốt và có lợi cho anh ta, còn nếu ngược lại thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta, và nếu đó là lợi ích cho người đứng đầu. và con mắt, thì nó được giải thích bằng cách thu được lợi ích của các trưởng lão, và nếu nó là lợi ích cho lồng ngực hoặc trái tim, thì nó sẽ nhận được lợi ích và lợi ích từ rất nhiều Và nếu lợi ích của nó trở lại trưa thì lợi cho người làm cha hay người nào thay thế mình, còn nếu lợi cho bụng hoặc cho người thì lợi cho người ấy từ mẹ và con, và nếu đó là lợi ích cho đùi và hông, sau đó anh ta nhận được lợi ích từ người thân của anh ta, và nếu đó là lợi ích cho chân Hoặc một người đàn ông, thì anh ta nhận được lợi ích cho anh ta từ du lịch, và nếu đó là lợi ích cho toàn bộ cơ thể, sau đó anh ta nhận được lợi ích từ tất cả gia đình của mình, và nếu anh ta nhìn thấy ảnh ghép, thì anh ta được cung cấp bởi những người không phải người Ả Rập, và có rất tốt và hưởng lợi từ nó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đã giết một đứa trẻ để không ăn, điều đó sẽ được giải thích bằng cái chết của cậu bé . Còn ai thấy mình giết con trai để ăn, thì phần con trai sẽ được tiền, và có thể được một ít ….

…Và ai thấy người chết cầu nguyện ở nơi chưa từng cầu nguyện và cẩu thả trong lời cầu nguyện, điều đó cho thấy người đó đã bị dừng lại trong cuộc sống của mình và từ thiện trong việc từ thiện, hoặc một việc tốt đã xảy ra từ người đó, thì người đó bắt buộc phải làm như vậy ….

…Tất cả hôn nhân : Trong mộng thấy người bị mộng ướt bắt buộc phải tắm rửa, thì đó không phải là mộng mị….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đang lấp đầy một tầng hầm, không có gì tốt trong đó ….

Một viên đá phóng trong giấc một sứ giả . Nếu một người thấy rằng Sultan ném một viên đá vào một người, anh ta sẽ gửi cho người đó một sứ giả với sự tàn nhẫn . Còn ai thấy mình đang nâng hòn đá lên để thử sức mình thì sẽ gặp được dũng sĩ, bất khả xâm phạm và tàn ác. Nếu nó được nâng lên, nó sẽ bị áp đảo, và nếu anh ta không thể nhấc nó lên thì anh ta sẽ bị đánh bại . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta ném một người bằng đá, người bắn cung kêu gọi mục tiêu chống lại anh ta bằng sự thật với sự tàn nhẫn của trái tim . Và bất cứ ai nhìn thấy phụ nữ ném anh ta, các pháp sư lừa dối anh ta ….

…Còn ai nhìn thấy mình trở thành một đoàn lữ hành khi đang lái thuyền, thì đó là bằng chứng cho thấy người đó đang hòa giải giữa mọi người và có thể nói là chấp nhận được, còn nếu thuyền không được lái chính xác, thì đó là mối nguy hiểm cho người đó. vật chất, và người ta nói rằng ai nhìn thấy mình ở trong một con tàu là ở trong họ, một cuộc cãi vã, hoặc tù đày, hoặc một cái gì đó ngăn cản anh ta đứng dậy Hoặc con tàu là sự cứu rỗi khỏi những gì sợ hãi và cảnh báo, và nếu anh ta còn độc thân, anh ấy đã kết hôn ….

…Giờ thiên thời, ai xem giờ nào của giờ đêm hay ngày sẽ nhận được dirham hoặc dinar theo thời gian của giờ đó, chẳng hạn như giờ ngày thứ sáu và giờ cầu khẩn, tưởng nhớ ….

…Sự cứu trợ sau đau khổ và đau khổ 99 – – Về quyền của Khalid bin Yazid Al-Azdi, Abdullah bin Yaqoub bin Dawood nói với tôi, anh ta nói : Cha tôi nói rằng Mahdi nhốt tôi trong một cái giếng và xây một mái vòm trên đó, và Tôi ở đó trong mười lăm người hành hương cho đến khi kế vị của al-Rasheed qua đi, và mỗi ngày một ổ bánh và một cốc nước được trao cho tôi. Ngài hướng dẫn thời gian cầu nguyện. Khi đầu của người đứng đầu mười ba người hành hương đến với tôi trong giấc ngủ và nói : Chúng tôi ở trên Giô-sép, Chúa, nên đã đưa anh ta ra khỏi đáy của một trũng và một đám mây xung quanh anh ta. Anh ta nói : Tôi cảm ơn Chúa và nói : Âm đạo đã đến. Anh ta nói : Tôi loanh quanh mãi không thấy gì, đầu năm đến đâu thì đến đó. Người tiếp theo nói với tôi : Cầu Chúa mang anh ta đến Faraj để anh ta có một cái gì đó mỗi ngày trong sự sáng tạo của mình. Anh ta nói : Sau đó tôi thiết lập một vòng tròn và tôi không thấy gì cả. Rồi đến năm sau mới đến và nói : Cầu mong cơn khốn khó tôi qua đi sẽ được giải tỏa tương đối, kẻo nó sợ, người lạ đến. : Khi ông trở thành Naudet, tôi nghĩ rằng tôi Oozn cầu nguyện Vdly Li dây đen và nói với tôi : Tôi sẽ cứng lại giữa mình, và tôi đã làm Vokhrgeony khi tôi gặp ngất ánh sáng quang học Vantlgulwa Pei giới thiệu một miễn phí trên tốt và được cho biết : hòa bình trên các chỉ huy của trung thành, tôi đã nói : Hail to the Commander của tín hữu và của Thiên Chúa thương xót và phước lành được khi bạn , Mahdi nói : tôi không phải là ở trong đó. Tôi nói : Bình an cho bạn, Chỉ huy của những người trung thành, và lòng thương xót và phước lành của Chúa sẽ ở trên bạn Ồ, Al-Hadi nói : Tôi không ở với anh ta. Tôi đã nói : Bình an cho bạn, Vị Lãnh tụ Trung thành, và lòng thương xót và phước lành của Thiên Chúa. Anh ấy nói : Al-Rasheed, vì vậy tôi nói : Al-Rasheed. Ông nói: Ya Jacob, con vua Đa-vít, Đức Chúa Trời không cầu thay cho ai, ngoại trừ việc đêm nay tôi cõng một cô gái trên cổ tôi, và tôi đã đề cập đến việc cõng tôi trên cổ Ngài và tôi đã rơi vì bạn từ nơi tôi đang ở. và tôi đã đưa bạn ra ngoài. Anh ta nói : Vinh dự cho tôi và tiến lại chỗ ngồi của tôi. Anh ta nói : Sau đó Yahya bin Khaled cải trang tôi như thể anh ta sợ rằng anh ta vượt qua Chỉ huy của những người trung thành mà không có anh ta, vì vậy tôi sợ anh ta, vì vậy tôi đã xin phép Hajj, vì vậy anh ta đã cho phép tôi, và anh ta vẫn ở lại Mecca cho đến khi anh ấy chết ở đó (1)….