…Trái tim của anh ấy : dựa o hoàng tử, người thầy của anh ấy người cố vấn của anh ấy . Có lẽ trái tim anh cũng chính là người quản lý gia đình anh, người chịu trách nhiệm cho sự công bình của ngôi nhà anh . có lẽ ông đã chỉ ra con trai của mình . Ai thấy tim mình bị giật ra khỏi bụng, ra khỏi cổ họng, ra khỏi hậu môn, con vật ăn thịt mình, hoặc một con chim ngăn cản người đó, thì người đó sẽ chết nếu bị bệnh mà tim chỉ o, nếu không thì tim của người đó bay mất vì sợ hãi xấu hổ từ Chúa toàn năng, hoặc từ Tariq, người đã đánh anh ta . Tâm trí của anh ta có thể bị mất hoặc tôn giáo của anh ta bị băng hoại, bởi vì niềm tin ở trong trái tim . Còn ai thấy lòng mình thâm đen, hoặc hẹp rất đẹp, có màng che, hoặc có mạng che mặt mà không thấy, hoặc bị trói bằng áo, thì chủ nhân của người ấy là kẻ vô tín hoặc tội lỗi đã in sâu o lòng, không chấp nhận. từ sự vâng lời Chúa của anh ta, sự mù quáng của tôi khỏi những gì anh ta được hướng dẫn, sự tích tụ của chiếc nhẫn trong lòng anh ta ….

…Bàn chải : chỉ ra người vợ nhồi thịt hoặc mỡ của cô ấy . Nệm có thể đề cập đến vùng đất mà một người quay bất cẩn, cho đến khi anh ta di chuyển từ nó đến Sau đó . Một số người trong số họ nói với chiếc giường mà người ta biết là chủ nhân của nó, hoặc con mắt hoặc vị trí của nó, vì đó là vợ của anh ta . Những gì được nhìn thấy ở anh ta về tính tốt, về sự hư hỏng, hay hơn những gì được mô tả ở những người hầu cận, người chưa thành niên là ở người phụ nữ được gán cho chiếc giường . Nếu anh ấy thấy em đã thay tấm nệm đó mà chuyển sang người khác như anh ấy thì anh ấy sẽ lấy vợ khác, có lẽ anh ấy sẽ ly hôn người đầu tiên, nếu lương tâm anh ấy không quay lại chiếc giường đó . Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy rằng chiếc giường đầu tiên đã thay đổi từ tình trạng của anh ta sang điều anh ta ghét theo cách diễn giải, thì người phụ nữ sẽ chết hoặc nhận được những gì được cho là do cô ta đã biến thành . Nếu một sự biến đổi là mong muốn trong cách diễn giải, thì đó là xem xét người phụ nữ đầu tiên trong tình trạng tốt hình thức theo như anh ta thấy sự biến đổi trong đó . Nếu anh ta thấy giường của anh ta chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, thì vợ anh ta được chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, tương ứng với công trạng giữa hai vị trí về độ hiền năng lực, sự đồng ý giữa họ hoặc một trong hai người . Nếu anh ta thấy một tấm nệm khác giống nó hoặc tốt hơn nó hoặc kém hơn với tấm nệm đó, thì anh ta kết hôn với chiếc nệm khác theo những gì anh ta thấy từ bề ngoài của tấm nệm, anh ta không phân biệt giữa lụa các cô gái nô lệ trong cách giải thích về chiếc nệm, bởi vì họ đều là phụ nữ, cách giải thích giống nhau . Còn ai thấy mình đã xếp giường lại đặt nghiêng về một phía thì sẽ vắng vợ, vắng mặt hoặc tránh mặt vợ . Nếu anh ta nhìn thấy thứ gì đó cho thấy sự chia rẽ ô nhục, thì một trong số họ sẽ chết thay cho bạn của anh ta, hoặc một cuộc ly hôn sẽ xảy ra giữa họ . Nếu anh ta nhìn thấy một tấm nệm không xác định ở một vị trí không xác định, nó sẽ rơi xuống đất tùy theo chất lượng hình thức của nệm . Nếu anh ta nhìn thấy một chiếc giường vô danh hoặc đã biết trên một chiếc giường vô danh khi anh ta đang ngồi trên đó, thì anh ta có một sức mạnh vượt qua đàn ông chinh phục họ bởi vì chiếc giường là gỗ, gỗ là bản chất của đàn ông được pha trộn. với đạo đức giả trong tôn giáo của họ, bởi vì gia đình là hội đồng của các vị vua . Tương tự như vậy, nếu anh ta nhìn thấy giường của mình ở cửa của Sultan, anh ta sẽ đảm nhận nhiệm vụ . Còn nếu ta tặng chăn ga gối đệm cho người phụ nữ, thì sự mềm mại của nệm là sự vâng lời của cô ấy đối với chồng, sức chứa của nệm là khả năng tạo hóa của cô ấy, sự thật mới cho thấy sự mềm mại của cô ấy, sự thật là từ gấm vóc của một phụ nữ Magi, bằng lông, len hoặc bông chỉ một người phụ nữ giàu có, da trắng là một phụ nữ tôn giáo, bóng bẩy cho thấy một người phụ nữ. Cô ấy làm điều không đẹp lòng Chúa, có màu xanh lá cây là một người siêng năng. người phụ nữ được tôn thờ, mới là người phụ nữ đẹp che giấu, còn người phụ nữ rách rưới không có đạo . Ai xem như nằm trên nệm không ngủ, lại muốn đến gần vợ, không chuẩn bị trước, lại thấy như người khác xé giường, tức là phản bội gia đình mình ….

…Những hình ảnh của anh ấy về những kẻ nói dối Musaylimah Al-Ansi về thẩm quyền của Nafi` bin Jubair về thẩm quyền của Ibn Abbas – cầu Chúa hài lòng với họ – anh ấy nói : Musaylimah kẻ nói dối đã đến o thời điểm của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, vì vậy anh ta nói rằng nếu Muhammad làm vấn đề với tôi sau anh ta, tôi đi theo anh ta trình bày nó trong con người của nhiều người của anh ta, thì Sứ giả của Chúa đã đến với anh ta. Chúa ở trên anh ta với anh ta Thabit Ibn Qais bin Shammas – trong tay Sứ giả của Chúa một mảnh giấy – cho đến khi anh ta đứng trên Musaylimah giữa những người bạn của mình nói : ( Nếu bạn yêu cầu tôi mảnh này, tôi sẽ không đưa nó cho bạn bạn sẽ không vượt ra ngoài mệnh lệnh của Đức Chúa Trời trong bạn, nếu tôi quản lý để phá vỡ bạn, và tôi thấy bạn trong đó tôi đã cho nó thấy những gì tôi đã thấy và điều này được chứng minh. Anh ta trả lời bạn thay cho tôi ) Sau đó anh ta quay đi từ anh ấy Ibn Abbas – xin Chúa hài lòng với cả hai – và tôi đã hỏi về những lời của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban bình an cho anh ấy, ( Bạn thấy trong đó bạn đã cho thấy những gì tôi đã thấy ) Abu Hurairah đã nói với tôi rằng Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban bình an cho anh ta, nói ( Trong khi tôi đang ngủ, tôi nhìn thấy trong tay tôi hai chiếc vòng vàng Vohemena sẽ Voouhy trong một giấc mơ rằng Onfajhma Venfaj suyễn Aftara Vool Hen nói dối đi theo tôi, một người bị mù Musaylimah khác . được tường thuật bởi Bukhari Obeid bin Abdullah ngưỡng bin, cho biết : Chúng tôi đã nghe rằng người nói dối Hồi giáo đã cho thành phố sụp đổ trong cô gái Harith Dar là một cô gái bin Harith bên dưới Kraiz – cô ấy là mẹ của Abdullah bin Aamer – vì vậy Sứ giả của Chúa đã đến gặp anh ta để cầu nguyện Chúa ở trên anh ta với anh ta là Thabit bin Qais bin Shammas – người được gọi là nhà thuyết giảng của Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện bình an của Chúa đến với anh ta – trong bàn tay của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, một thanh chắn đã đứng trên anh ta anh ta nói chuyện với anh ấy. Musaylama nói với anh ta : Nếu bạn muốn, hãy để chúng tôi ở giữa bạn vấn đề, sau đó bạn đặt nó cho chúng tôi sau khi bạn, sau đó nhà tiên tri nói Cầu Chúa phù hộ cho anh ta ban cho anh ta bình an ( Nếu bạn hỏi tôi cây gậy này, tôi đã cho gì bạn, và tôi sẽ thấy bạn trong đó tôi đã cho nó thấy những gì tôi đã thấy, Thabit bin Qais này sẽ trả lời bạn thay mặt tôi ) sau đó, Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa hòa bình cho anh ta, đã quay đi. Ubayd Allah Abdullah cho biết : Tôi đã hỏi Abdullah bin Abbas về tầm nhìn của Sứ giả của Chúa, hòa bình phước lành cho anh ấy mà anh ấy đề cập đến nói rằng Ibn Abbas – có thể Allah hài lòng với họ – nói với tôi rằng Sứ giả của Allah, hòa bình sẽ đến anh ta nói ) trong khi tôi đang ngủ Chào anh ta đặt trong tay tôi Swaran đã đi Vfezathma L Hen suyễn đã cho phép tôi Venfaj suyễn Aftara Những kẻ nói dối Vool suyễn đi ra ngoài, những người hầu của Chúa nói : một – Ansi, người đã bị giết Fayrouz ở Yemen người khác là người nói dối Musaylimah ….

…Khuôn mặt của giấc mơ này rất thuận lợi nếu bạn nhìn thấy những khuôn mặt vui vẻ, rạng rỡ, nhưng nó lại báo hiệu những rắc rối nếu khuôn mặt bị biến dạng, rướm máu hoặc cau có trên khuôn mặt của bạn . Nếu một người trẻ tuổi mơ thấy một khuôn mặt đẫm máu, thì điều này dự báo những cuộc cãi vã với người yêu . Còn đối với người yêu, nếu nhìn thấy khuôn mặt của người mình yêu trông già đi, thì điều này cho thấy sự chia ly xé nát những liên tưởng hạnh phúc . Nếu bạn nhìn thấy một khuôn mặt lạ có vẻ ngoài kỳ lạ, điều này cho thấy kẻ thù kẻ thù đang vây quanh bạn . Nếu bạn mơ thấy khuôn mặt của chính mình, điều này cho thấy sự không vui . Đối với những người đã có gia đình, giấc mơ này đe dọa sẽ xảy ra chuyện ly hôn . Nếu trong giấc mơ, bạn nhìn thấy khuôn mặt của mình trong gương, điều này cho thấy rằng bạn đang buồn bã với bản thân vì không thể thực hiện các kế hoạch hoặc cải thiện bản thân . Bạn cũng sẽ đánh mất lòng tin của bạn bè ….

…Những cuốn sách giải thích giấc mơ hiện có có hữu ích để giải thích tầm nhìn cho chủ nhân của nó không? Nó có lợi cho người thể hiện ngay từ đầu, vì với những gì Chúa đã ban tặng cho kiến ​​thức của anh ta về nguồn gốc của nghệ thuật này, anh ta có thể trích xuất biểu thức thích hợp cho trạng thái của người tiên kiến, và tôi sẽ đưa ra một ví dụ ở đây : Nếu một bác sĩ o một hiệu thuốc với đầy đủ các loại thuốc, anh ta có thể uống thuốc phù hợp với tình trạng của bệnh nhân của mình, nhưng nếu bệnh nhân o hiệu thuốc này, anh ta có thể uống thuốc không phù hợp với tình trạng của mình, hoặc anh ta có thể uống thuốc làm tăng bệnh tật . Điều này cũng đúng đối với người kỹ sư có thể lấy các công cụ thích hợp của mình làm một ngôi nhà với chúng, hoặc sửa chữa máy móc với nó, v.v., trong khi những công cụ này là của chủ sở hữu, anh ta không thể làm từ chúng một cái gì đó của sử dụng . Tạm dừng : Không thỏa hiệp với bí mật của người hỏi : Việc tạm dừng quan trọng này hướng đến những người bày tỏ mà mọi người đã giao phó bí mật của họ đặt trọn niềm tin o họ. Trong số đó có việc tiết lộ một số vấn đề riêng tư cho người xem một số người hỏi có thể được cho biết một số bí mật của họ, ví dụ như bị bệnh tâm lý, hứa hôn hoặc bị vỡ tử cung, hoặc một vấn đề cụ thể của một trong những đứa trẻ hoặc vấn đề với cha mẹ, hoặc một vấn đề nợ nần, hoặc với cơ quan chính phủ … , vì vậy, danh sách tiếp tục, vì Chúa, Chúa, những người này đã che giấu bí mật của họ vì họ, bất cứ điều gì bạn được hỏi về những tầm nhìn này, họ không bao giờ nói với họ, một lời khuyên cho mọi người vượt qua : Đừng thỏa hiệp với những bí mật của người hỏi ….

…Làm thế nào để tôi thoát khỏi vấn đề mong đợi những tệ nạn xung quanh tôi , nếu tôi nhìn thấy một giấc mơ đau lòng trong chúng? Đây là một ví dụ về rất nhiều câu hỏi , tôi luôn thấy , và tôi không giấu bạn rằng tôi là một trong những người sống với vấn đề này , vì tôi thấy những gì sẽ xảy ra với một số người xung quanh tôi , sau đó tôi sống trong lo lắng chờ đợi điều gì có thể xảy ra, vấn đề này cũng tồn tại đối với một số người, trong tình trạng tỉnh táo !! Theo quan điểm của tôi, cảm giác của họ về điều gì đó trước khi nó xảy ra có thể thuộc loại cảm hứng ; Đó là người ta nói về điều gì đó Đức Chúa Trời làm sống lại sự thật trên miệng lưỡi của anh ta . Kinh Qur’an đã được phê duyệt ở sáu nơi . Omar bin Al-Khattab là một người truyền cảm hứng. Sự thật được diễn đạt trên miệng lưỡi của anh ta, Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Nó đến với người Hồi giáo Sahih thông qua Abdullah bin Omar, có thể Chúa hài lòng với anh ta. Ông nói, Umar nói : [ Chúa của tôi đã đồng ý trong ba : đền thờ của Ibrahim, mạng che mặt Asara Badr ]. Ngoài ra, khi các phụ nữ của Nhà Tiên tri phản đối ông vì ghen tị, ông nói : Cầu xin Chúa của ông ta, nếu ông ấy ly dị bạn, sẽ đổi ông ta lấy những người chồng tốt hơn từ bạn, câu Kinh thánh đã được tiết lộ qua đó . Trong một thực hadith theo Hồi giáo, ông đồng ý với việc cấm cầu nguyện cho bọn đạo đức giả [ thấy Sharh Al-Nawawi trên Sahih Hồi giáo 15/167] ông cũng đồng ý với quan tới việc cấm rượu. Al-Nawawi nói : Đây là sáu, không có gì trong cách diễn đạt của hadith trước đó về Umar phủ nhận sự chấp thuận ngày càng tăng, Chúa biết rõ nhất. Tôi quay trở lại chủ đề trước, và tôi nói : Có thể là do một lý do khác, đó là cảm giác nhạy cảm của người khác sống với vấn đề của họ, chẳng hạn như xảy ra với một số người cha hoặc người mẹ với con cái của họ. người cha hoặc người mẹ có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của một trong hai đứa trẻ khi anh ta bị ghẻ lạnh hoặc gặp nạn . Anh ta có thể nói, chẳng hạn như : Tôi cảm thấy lồng ngực của mình bị co thắt lại vấn đề này có thể xảy ra với những người khác được phân biệt bởi những đặc điểm này, từ một số nhóm, chẳng hạn như một số nhân viên an ninh, bác sĩ, giáo viên, hoặc y tá nam nữ, những người khác có cảm giác về việc anh ta phải chịu trách nhiệm về việc đó . Vấn đề này có thể được đẩy theo hai cách : 1 / Nếu trực giác này xuất hiện trong một giấc mơ, thì anh ta đã đẩy nó bằng những biện pháp phòng ngừa đã nêu để chống lại viễn ảnh bị ghét bỏ, nó đẩy điều mà anh ta lo sợ sẽ xảy ra, Chúa muốn . người đã bị ảnh hưởng bởi phẩm chất này phải nhất quyết cầu xin Chúa cầu nguyện để ngăn chặn vấn đề này thay mặt cho anh ta, anh ta sẽ không thấy bất kỳ điều này, Chúa muốn . 2 / nếu trực giác này do sự linh ứng, thì anh ta đã thúc đẩy nó qua sự nài nỉ rằng Chúa sẽ loại bỏ phẩm chất này khỏi anh ta, Chúa có thể đáp lại câu hỏi của người đầy tớ, nhất là đối với những người luôn nài nỉ, Chúa biết rõ nhất ….

…Visions của một số các đồng hành : Có lẽ một trong những tầm nhìn nổi bật nhất của tầm nhìn của bạn đồng hành tuyệt vời Abdullah bin Zaid Al – Ansari tính hợp pháp của việc cầu nguyện chi tiết của tầm nhìn này trong tài khoản sau : ( b – 1) Mohammed bin Abdullah bin Zaid từ cha anh ấy nói : Sứ giả của hòa bình của Allah khi anh ấy có thể thổi kèn ra lệnh cho Bnaqos mà anh ấy đã làm , Varta Abdullah bin Zaid nói trong một giấc mơ : Tôi nhìn thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Akhaddran một chiếc chuông , tôi nói với anh ta : O Abdullah bán chuông? Anh ta nói : Bạn làm gì với nó? Tôi nói : Hãy gọi anh ấy đến cầu nguyện . Anh ấy nói : Tôi không nên cho bạn thấy tốt hơn thế? Tôi nói : Đó là gì? Ông nói : nói : Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar Allahu Akbar . Tôi làm chứng rằng không có thần thánh nào ngoài Chúa . Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa Tôi làm chứng rằng Muhammad là Sứ giả của Chúa . Hãy đến để cầu nguyện . Hãy đến để cầu nguyện . Sống nhờ nông dân . Thượng đế vĩ đại , Thượng đế vĩ đại , không có thượng đế nào ngoài Thượng đế . Anh ta nói : đi ra ngoài Abdullah bin Zaid cho đến khi anh ta đến Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta nói với anh ta những gì anh ta đã thấy »Anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, tôi thấy một người đàn ông mang nó Thawbaan Okhaddran một chiếc chuông . . . Hãy cho anh ta biết tin tức . Messenger của Thiên Chúa, có thể cầu nguyện bình an của Thiên Chúa được khi anh ta, nói: “ Người bạn của bạn thấy tầm nhìn của ông , vì thế ông đã đi ra ngoài với Bilal đến nhà thờ Hồi giáo ném nó cho anh gọi là Bilal , cho ông . Anh ấy đã tạo ra tiếng nói từ bạn. ”(1) có nghĩa là gì bởi một giọng nói từ bạn là : mạnh mẽ hơn có thể hơn bạn để bỏ phiếu , gấu trúc là sau khi bỏ phiếu đã biến mất , và tôi thích nó . Để quay trở lại với câu chuyện . . Abdullah bin Zaid nói, vì vậy tôi đã cùng Bilal đến nhà thờ Hồi giáo, bắt tôi ném nó cho anh ấy trong khi anh ấy gọi . Anh ta nói : nghe tiếng Omar ibn al – Khattab , đi ra ngoài, anh ta nói : Hỡi Sứ giả của Allah, Allah tôi đã thấy giống như người mà anh ta đã thấy . Các bí mật của bạn đồng hành này phần lớn những gì ông nói ở chỗ : Ahmed Thiên Chúa những vinh quang The Glory Ngợi khen phần mềm rất nhiều vì nó đã đến với tôi bởi al – Bashir của Thiên Chúa Vokrm anh ấy tôi có loan báo Tin Mừng trong đêm cho họ ba hơn đã làm cho tôi lịch sự đã đến ( b – 2 ) cũng như ví dụ về thị kiến ​​đồng hành với những gì đến từ Abdullah ibn Umar, có thể Allah hài lòng với anh ta : người đàn ông trong cuộc sống của Nhà tiên tri sẽ bình an cho anh ta nếu anh ta thấy một khải tượng Oqsa Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta, nói : Tôi là một cậu bé, một Azba trẻ – cô đơn từ không có một cặp được cho là Ngài : độc thân độc thân Thứ sáu – ông nói . . Tôi ngủ trong các nhà thờ Hồi giáo tại thời điểm Sứ giả của Allah được biết anh và tôi đã thấy trong ka ngủ n vua Okhaddana Họ đi tôi đến hỏa hoạn , nếu nước KTI tốt nếu bạn có hai sừng Kqrna tốt ý nghĩa của này : nhiều thế kỷ các khía cạnh của giếng được xây dựng từ những viên đá đặt trên giá treo cổ mà Cuộn dây được gắn o nó , thường thì mỗi giếng đều có hai sừng , chúng ta quay trở lại hadith. Ibn Umar nói : nếu nó có hai sừng giống như hai cái giếng, nếu có người trong đó mà tôi biết, tôi đã nói : Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa , Tôi tìm nơi nương tựa nơi Chúa từ ngọn lửa . Ông nói : Bấy giờ, một vị vua gặp họ, nên nói với tôi rằng : Các ngươi đừng tàn phá để không sợ hãi làm hại . Câu chuyện của cô ấy trên Hafsa . Vqstha Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ấy đã nói Nhà tiên tri, hòa bình cho anh ấy : Vâng Man Abdullah nếu anh ấy cầu nguyện đêm . Salem nói : Abdullah sau đó đã không ngủ o ban đêm ngoại trừ một chút ( đã được đồng ý , từ cho hòa bình ). Trong các tiểu thuyết Bukhari : nói : Tôi nói với bản thân mình : nếu bạn tốt để xem những gì tôi thấy như thế này , khi ông cúi xuống đêm tôi đã nói : Ôi Chúa ơi, nếu bạn biết trong tầm nhìn tốt Varney . . . Nói chuyện đồng ý lời nói của hơi nước . (2) Những ví dụ ngắn gọn này về một số tầm nhìn của Sứ giả của Allah sự sáng tạo tuyệt vời nhất sau ông họ là những người bạn đồng hành E công khai sau phần trình bày ngắn gọn này , chúng ta chuyển sang các phần của khải tượng mà chúng ta sẽ nói đến trong phần tiếp theo của cuốn sách này . _______________________________________________________ (1 ) Narrated bởi Ibn Majah trong Sunan của mình trong Book Mobile , các từ , các cửa của sự khởi đầu của Điện thoại di động – op – Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách của cửa cầu nguyện những gì đã bắt đầu di động – op Abu Dawood trong cửa cuốn sách cầu nguyện : How Mobile – Tài liệu tham khảo trước đây – nó đã được Ahmad đưa o phần đầu của Musnad al-Madani, cầu Chúa hài lòng với họ, thần thánh của Abdullah bin Zaid, có thể Chúa hài lòng với anh ta, nó đã được al-Darami đưa o Sách Cầu nguyện, chương về việc bắt đầu lời kêu gọi cầu nguyện – tài liệu tham khảo trước đó -. (2) Xem Fath Al-Bari (12/418) – tài liệu tham khảo trước – Al-Nawawi Ali Sharh Sahih Muslim (38/16) – tài liệu tham khảo trước ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Còn ai thấytìm khăn liệm mà không tìm thấy thì đó không phải là Mahmoud ….

…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, nếu nó là vàng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…

Chiếc vòng cổ được tạo hình trên mặt, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy mình đeo chiếc vòng trên cổ, thì người đó sẽ nhận một quyền giám hộ hoặc nhận ủy thác tùy theo kích thước của chiếc vòng về độ tốt độ dài của nó, nếu nó được đính tất cả các loại đồ trang sức, quyền giám hộ lớn hơn . Còn ai nghĩ rằng mình có một sợi dây chuyền nặng quá yếu để mang nó, thì người đó làm theo mệnh lệnh trở nên yếu đuối từ việc làm làm việc đó . người ta nói rằng tầm nhìn của sợi dây chuyền về mặt câu nói là sự bắt chước của một mệnh lệnh hoặc một sự tin tưởng, tầm nhìn về chiếc vòng cổ của một người phụ nữ được hiểu là chồng của mình. Bất cứ điều gì cô ấy nhìn thấy trong đó từ một điều tốt đẹp hay ánh sáng, nó đều được diễn giải trong đó. Từ sở thích của cô ấy đối với vàng, người ta nói, hình ảnh về chiếc vòng cổ, bạc, được giải thích bởi một cô gái nô lệ xinh đẹp, nếu nó là một loại kim loại nào đó, thì nó sẽ được giải quyết bởi vụ kiện tụng, nếu nó là của bản chất hay những viên đá hình bát giác, nó được diễn giải bởi sự hiểu biết về những lời của Đức Chúa Trời Toàn năng, càng tốt thì kiến ​​thức càng tốt tốt hơn ….

…Ngọc trai : Ngọc trai được quy định trong việc giải thích kinh Qur’an kiến ​​thức, vì vậy ai nhìn thấy như thể anh ta đang đâm o một viên ngọc trai dẹt, thì người đó giải thích Qur’an một cách chính xác, còn ai nhìn thấy nó như là người bán hoặc nuốt ngọc trai, người đó quên kinh Qur’an, người ta nói rằng hễ thấy ngọc là bán ngọc, thì phất cờ mà truyền cho dân chúng . ngậm ngọc trai trong miệng cho thấy gia đạo tốt. Nếu anh ta thấy như thể anh ta đang tán ngọc từ anh ta người ta lấy chúng trong khi anh ta không lấy chúng, thì anh ta là một nhà thuyết giáo hữu ích . Viên ngọc trai được cho là một người phụ nữ mà anh ta cưới hoặc một người hầu . người ta nói rằng những viên ngọc trai đã được sinh ra, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ~ Hai cậu bé sẽ đi nhiễu khi bạn nhìn thấy chúng, bạn tính chúng như những viên ngọc trai rải rác .~ Phép ẩn dụ về ngọc trai chỉ một đứa trẻ không sống, việc khai thác ngọc trai dưới đáy biển hoặc từ sông là tiền bạc được phép của một số vị vua . Nhiều ngọc bội cũng là gia sản, dành cho quan bang chủ, thiên hạ phất cờ, buôn bán có lãi . Ngọc trai là sự hoàn hảo vẻ đẹp của mọi thứ . Còn ai thấy như mình xuyên ngọc o cây, thì sẽ cưới một người đàn bà bị cấm đoán . Còn ai nuốt ngọc, thì giấu làm chứng với mình, nhai ngọc thì đỡ cho người ta, ai thấy mà ói ra nhai nuốt, thì bị người ta chống lưng, còn ai thấy ngọc nhiều thì làm sao. được đo bằng những bước nhảy mang theo với lòng tôn kính như thể anh ta chiết xuất nó từ biển, sau đó anh ta đánh tiền được phép từ kho báu của các vị vua. Coi như là hắn đếm ngọc, nói không chừng sẽ khổ cực . bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta mở cánh cửa tủ bằng chìa khóa lấy đồ trang sức từ đó ra, sau đó anh ta hỏi một nhà khoa học về các vấn đề bởi vì thế giới là một kho bạc chìa khóa của nó là câu hỏi, có lẽ tầm nhìn này là một phụ nữ. người có thể chinh phục sinh ra những đứa con của Hassan . ai coi như ném ngọc xuống sông, xuống giếng thì sẽ làm nên công ơn cho dân . Ai nhìn thấy nó như thể đã phân biệt được ngọc trai vỏ của nó, lấy vỏ ném những gì ở giữa nó, thì người đó là người nhặt rác, viên ngọc trai lớn tốt hơn viên ngọc trai nhỏ, có lẽ là một viên ngọc lớn một chỉ ra bức tường dài của Qur’an . viên ngọc trai không chỉnh sửa chỉ ra chàng trai, nếu nó được viết ra thì đó là vùng lân cận, có lẽ sự rải rác của anh ta chỉ ra rằng nó được khuyến khích nói, các loại ngọc trai, bản chất những loại khác chỉ ra tình yêu ham muốn của đàn bà con trai . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin nói : Tôi thấy hai người đàn ông đang nhét những viên ngọc trai o miệng họ . Một trong số chúng xuất hiện nhỏ hơn những gì anh ta đặt, cái còn lại lớn hơn . Anh ấy nói : Đối với những gì tôi nhìn thấy nhỏ, bạn đã nhìn thấy nó cho tôi khi tôi đang nói về những gì tôi đã nghe, đối với bất kỳ ai tôi thấy nó phát ra lớn, tôi nhìn thấy nó cho Hassan al-Basri hành động thờ phượng nói nhiều hơn những gì họ đã nghe . Một người đàn bà đến gần anh ta nói : Tôi thấy trong đá của tôi có hai viên ngọc trai, trong đó có một viên lớn hơn viên kia, nên chị tôi hỏi tôi một viên, và tôi đưa cho cô ấy một viên nhỏ hơn, nên anh ta nói với cô ấy: là một phụ nữ đã học hai surah, một trong số đó dài hơn người kia, vì vậy tôi đã dạy em gái của bạn . Cô ấy nói : Tôi đã học con bò họ Imran, em gái tôi cũng vậy họ Imran . Một người đàn ông đến gần nói : Tôi thấy như tôi nuốt ngọc trai sau đó ném chúng, vì vậy ông nói: Bạn là một người đàn ông mỗi khi học thuộc Kinh Qur’an quên nó, hãy kính sợ Chúa . Một người khác đến gần anh ta nói : Tôi thấy như thể tôi xuyên qua một viên ngọc trai, vì vậy anh ta nói : Có phải là mẹ của bạn? Anh ta nói có, cô ấy đã, cô ấy đã bị đày ải. Anh ta nói : Bạn có một người giúp việc đã mua cô ấy từ nơi bị giam cầm. Anh ây noi co. Ông nói : Hãy kính sợ Chúa, vì mẹ của con là bà . Một người khác đến gần anh ta nói : Tôi thấy như thể tôi đang đi trên ngọc trai, vì vậy anh ta nói : Ngọc trai là Qur’an, không nên đặt Qur’an dưới chân của bạn . một người khác đến với anh ta, anh ta nói : Tôi thấy như thể miệng mình đầy ngọc và tôi rút lại nó không được thuật lại, anh ta nói : Bạn là một người đàn ông cải tiến kinh Koran đọc nó, bạn, anh ta nói : phê chuẩn . Một người khác đến gần anh ta nói : Tôi thấy như có một viên ngọc trai trong tai tôi giống như một chiếc khuyên tai, vì vậy anh ta nói Hãy kính sợ Chúa đừng hát kinh Qur’an . Một người khác đến gần ông ta nói : Tôi thấy như những viên ngọc trai rơi ra từ miệng tôi, nên ông ta bắt người ta lấy nó đi và tôi không lấy gì từ nó. Anh ấy nói : Bạn là một người kể chuyện, người nói những gì bạn không làm ….

…Anh ta đã bị giết trong một giấc mơ vì anh ta xúc phạm Người đồng hành 82 – Ibn al-Qayyim cũng đề cập đến quyền lực của al-Qayrawani mà anh ta đã đề cập trong ( Kitab al-Bustan ) về quyền lực của một số người tiền nhiệm, anh ta nói : Tôi đã một người hàng xóm chửi rủa Abu Bakr Omar – có thể Chúa sẽ hài lòng với họ – khi một ngày nọ, anh ta đã xúc phạm họ, rồi tôi bắt anh ta ăn thịt tôi, và tôi về nhà trong khi tôi lăn ra ngủ buồn bã nên tôi ngủ. rời bữa tối, và tôi nhìn thấy Sứ giả của Chúa ( PBUH ), trong một giấc mơ, và tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa vì vậy mà chửi rủa bạn đồng hành của bạn, anh ta nói : ( Bạn đồng hành của tôi là ai ) ? Tôi nói : Abu Bakr Omar nói : ~ Hãy lấy con dao này tàn sát nó với nó .~ Vì vậy, tôi đã lấy nó , và tôi đặt nó giết nó, và tôi thấy như thể tay tôi đánh nó từ máu của nó , vì vậy tôi ném triều và tôi đưa tay xuống đất để lau nó, vì vậy tôi nhận thấy khi tôi nghe thấy tiếng la hét từ xung quanh nhà của mình vì vậy tôi nói : Cái gì thế này la hét : Họ nói : Vì vậy như vậy chết đột ngột khi Chúng tôi đến nhìn o anh ta, vì vậy đường dây trang web . 83 – Anh ấy nói : Muhammad bin Abdullah al-Muemoni nói : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể tôi đang ở trong vòng tay của đứa con trai của tương lai, nếu Nhà tiên tri ( PBUH ) đang ngồi trên một ngọn đồi với Abu Bakr Umar đang đứng trước mặt anh ta, Umar nói với anh ta : Hỡi Sứ giả của Chúa, điều này đang xúc phạm tôi và xúc phạm Abu Bakr , anh ta nói : Hỡi Abu Hafs ), đã đến một người đàn ông. Nếu anh ta Omani nổi tiếng Bsabhma Tiên tri nói với anh ta ( r )) Addjah ), Faddjah sau đó nói ( Azbha ) Vzbha , nói : điều gì đã cảnh báo tôi, nhưng Siaha tôi nói : điều tôi không nói với anh ta hy vọng sẽ ăn năn khi anh ta đến nhà anh ta. Tôi nghe khóc nhiều nên nói : Khóc gì thế này? Vì vậy, họ nói : Ngày hôm qua Oman đã bị giết trên giường của mình . Anh ta nói : Tôi kề sát cổ anh ta, nên từ nh tai anh ta chảy ra một đường đỏ như vết máu ….

…Rare nói Abdullah bin Malik Al-Khuzaie, tôi là cảnh sát ở Harun al-Rashid, vì vậy người đưa tin của anh ấy đến gặp tôi vào ban đêm ( thời điểm mà anh ấy không bao giờ đến với tôi, vì vậy anh ấy đã đưa tôi ra khỏi giường ngăn tôi thay đồ quần áo của tôi thì anh ấy lo, về đến nhà thì anh ấy ủy quyền cho tôi vào, tôi bước o thì thấy anh ấy đang ngồi ở trên giường của mình nên tôi chào anh ấy một tiếng, đầu óc bay bổng, nhân lên anh ấy. kinh hãi về tôi, rồi ông ấy nói, Hỡi Abdullah, ông có biết tại sao tôi hỏi ông o lúc này không? Tôi nói không, Chỉ huy của Faithful. Ông ấy nói, tôi đã thấy. Ông ấy nói: Tôi đã nhìn thấy giờ trong giấc ngủ của mình như thể Một nô lệ người Habashian đã dùng giáo lao tới tôi. Anh ta nói: Nếu tôi bỏ Musa bin Jafar trong một giờ, nếu không chúng tôi sẽ giết anh bằng ngọn giáo này, hãy biến đi, vì vậy tôi nói : Ồ, Chỉ huy của Đức tin hãy thả Musa bin ra. Jaafar trả lại anh ta ba lần cho đến khi anh ta nói, ~Định giờ một giờ cho đến khi bạn thả anh ta ra, đưa anh ta ba mươi nghìn dirham, nói với anh ta nếu bạn yêu nơi trước chúng tôi và bạn có những gì bạn muốn. ke, nếu bạn muốn đi bộ đến Medina, thì bạn cho phép. ”Malik nói rằng tôi đến nhà tù đưa anh ta ra ngoài đưa cho anh ta những gì mà Chỉ huy của Faithful đã ra lệnh Và tôi đã nói với anh ta, tôi thấy một điều kỳ diệu về vấn đề của bạn. Ông ấy nói: Tôi đang nói với bạn rằng tôi đang ở giữa người ngủ thức, vì vậy Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa sự bình an trên người, đã đến, hỡi Môi-se, bạn đã nhốt một người bị áp bức. Nói những lời này. Bạn không ngủ đêm này trong tù. Vì vậy, tôi nói với cha mẹ tôi những gì tôi nói, ông nói: “Hãy nghe mọi âm thanh ai đã vượt qua Hỡi người bằng xương bằng thịt Hãy ô nhục nó sau khi chết. Ta yêu cầu ngươi bằng những cái tên đẹp đẽ bằng cái tên vĩ đại vĩ đại nhất của ngươi, cái kho mà chưa một loài sinh vật nào từng thấy, Hỡi người ngọt ngào, kiên nhẫn, nhân từ nhất kẻ không thể nhẫn nại, Hỡi người được biết đến, người không bao giờ bị cắt đứt không tính số người đã được thả khỏi tôi, nó đã được như bạn thấy ….

một số người bày tỏ rằng: Ai thấy mình ở trong pháo đài cô ấy là ân nhân, nhóm của anh ấy ở với anh ấy tăng của anh ấy, thì người đó được an toàn trước kẻ thù của mình đã giành được những gì cần thiết, đó là công bình trong tôn giáo của anh ấy, có thể thực thi trong vấn đề của mình, trong mọi trường hợp một người nhìn thấy mình trong một lâu đài theo bất kỳ cách nào, thì thật đáng mừng nếu anh ta không có những gì đáng chê trách trong tri thức ….

…Mật ong là tiền trong mơ từ thừa kế halal, hoặc tiền từ chiến lợi phẩm hoặc công ty . Mật ong đối với người có đạo là vị ngọt của tôn giáo, là sự đọc tụng Kinh Qur’an những việc làm của chính nghĩa, còn đối với con người của thế gian này thì đó là một thương tổn tha hồ không biết mệt mỏi . Honey là một kế sinh nhai nho nhỏ từ khuôn mặt mệt mỏi . Nếu anh ta nhìn thấy bầu trời đổ mưa mật ong, anh ta chỉ ra Saladin . Có lẽ mật ong biểu thị sự ngọt ngào của đàn bà hay đàn ông, giống như nó đã có trong rượu hadith : cho đến khi bạn nếm mật ong của anh ấy anh ấy nếm mùi của bạn. Có lẽ mật ong biểu thị sự lo lắng, than vãn, đố kỵ đề phòng âm mưu của những kẻ đố kỵ, bởi vì mật ong thu thập ruồi, ong bắp cày kiến . Mật ong được lọc bằng lửa được giải phóng sau khó khăn, được sinh ra sau khi anh ta kết thúc những tháng ngày, một người vợ sau khi kết thúc cuộc sống của cô ấy, tiền có thể được thổi phồng lên bằng zakat, kiến ​​thức được tiết kiệm từ dị giáo nghi ngờ, hướng dẫn không nhưng sai lầm . Mật ong nguyên chất là tiền . người ta nói : Đó là tiền trong sự mệt mỏi . Mật ong là một phương thuốc chữa bệnh . người ta đã nói : Ăn mật ong cho thấy sự ôm hôn của người yêu . Còn ai ăn bánh với mật, thì sẽ được sống từ sự hư hỏng ….

…Mắt Nếu bạn mơ thấy một con mắt, điều này cảnh báo bạn rằng kẻ thù đang rình rập bạn tìm kiếm cơ hội nhỏ nhất để làm hại doanh nghiệp của bạn . Đối với người yêu, giấc mơ này chỉ ra rằng một đối thủ cạnh tranh sẽ chiếm đoạt vị trí của bạn nếu anh ta không cẩn thận . Nếu bạn mơ thấy đôi mắt mật ong, điều này cho thấy sự lừa dối bội bạc vốn có trong tâm hồn . Nếu bạn nhìn thấy mắt xanh, điều này cho thấy sự yếu kém trong việc thực hiện bất kỳ ý định nào . Nếu bạn nhìn thấy hai mắt màu xám, điều này cho thấy chủ nhân rất thích xu nịnh . Nếu bạn mơ thấy mình bị thiếu một mắt hoặc mắt bị đau, thì điều này cho thấy có vấn đề . Nếu bạn nhìn thấy một người đàn ông bằng một mắt, điều này cho thấy sự mất mát khó khăn đang đe dọa bạn, vì vậy mọi vấn đề và mất mát sẽ có vẻ nhỏ nhoi so với họ ….

Kim cươngthấy sở hữu kim cương là một giấc mơ mang điềm báo tốt lành cho thấy sự vinh dự quan tâm đặc biệt của các quan chức . Nếu một cô gái mơ thấy người yêu mình tặng kim cương cho mình thì điều này báo trước rằng cô ấy sẽ có một cuộc hôn nhân tuyệt vời danh giá, nó sẽ khiến người ta tự hào, nhưng nếu cô ấy đánh mất một viên kim cương và không tìm thấy nó sau đó thì điều này giấc mơ là một trong những giấc mơ nham hiểm nhất dự báo sự xấu hổ, nghèo đói cái chết . Nếu một cô gái điếm mơ thấy kim cương, điều này hứa hẹn cho cô ấy nhiều ngày thành công những món quà tuyệt vời . Giấc mơ này có nghĩa là những giao dịch có lợi cho những người làm công việc đầu cơ thương mại . Điều tương tự cũng xảy ra với những người đàn ông khiêu dâm gái mại dâm nếu họ mơ sở hữu kim cương . Kim cương hứa hẹn điều may mắn, trừ khi chúng bị đánh cắp từ xác người chết, trong trường hợp đó, chúng báo trước rằng bạn bè của bạn sẽ phát hiện ra sự không thành thật của bạn ….

Chiếc nhẫn trong giấc mơ là tôn giáo của đạo Hồi, ai nhìn thấy mình cầm chiếc nhẫn thì người đó đã tuân theo đạo của đạo Hồi . Và chiếc nhẫn trên cửa là biểu thị của cánh cổng, cánh mày râu, hoặc con chó bảo vệ, nếu chiếc nhẫn bằng vàng hoặc bạc, đây là bằng chứng của vinh quang, sự thăng tiến tài sản . chuông cửa như cánh mày râu, người đưa tin báo trước . bất cứ ai nhìn thấy lõi của nó trong hai chiếc nhẫn, người đó mắc nợ hai người . Nếu anh ta thấy rằng anh ta kéo ra khỏi vòng cửa của mình, thì anh ta đã đi o tà giáo ….

…Còn trái tim, đó là tâm trí của một người, trí tuệ của người đó, trí tuệ của người đó đạo của người đó. Bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zayn hoặc Shin, sau đó cách giải thích của anh ta trong đó một số người trong số họ nói rằng nếu một người nhìn thấy trái tim, thì đó là tôn giáo tốt lý trí tốt, còn ai nhìn thấy trái tim của mình bị bắt cóc bỏ đi từ đó là bốn khía cạnh của nỗi sợ hãi nghiêm trọng, sự điên cuồng, sự băng hoại của tôn giáo sự xuất hiện của tai họa. Đen bị che bởi một tấm màn, anh ta bị lạc khỏi sự thật nhiều tội lỗi…

…Ibn Ishaq nói : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, là một trong những vị vua . Altbabah và thấy tầm nhìn của hào quang Feza mình nó đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật cũng không Aaiva cũng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay Fezat họ họ nói tôi Ptooelha , họ nói với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã nói với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã nói với bạn về cách giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết cách giải thích của nó trước khi nói với anh ta về nó , một trong số họ nói với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ ông không phải là người hiểu biết về họ hơn. Họ nói với anh ta về nó . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh làm tôi kinh ngạc kinh hãi vì nó, nên anh ta nói với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng nó, Tôi sẽ giải thích nó. Ông nói : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , nó rơi xuống đất buộc tội, mỗi người ăn một đầu lâu từ nó , vì vậy vua nói với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều gì, hỡi Satih, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Anh ta nói : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua nói với anh ta : cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông nói : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , nói : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông nói : Không, nhưng nó bị chặt trong i bảy mươi năm , sau đó họ bị giết thoát khỏi nó . Anh ta nói : ai đến sau ai giết trục xuất họ? Anh ta nói : Tiếp theo là Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta nói : Đó là quyền của anh ta hay là nó bị cắt bỏ? Anh ta nói : Không, nhưng nó bị cắt bỏ . Anh ta nói : Ai sẽ cắt nó? Ông nói : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông nói : Vị Tiên tri này là ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta nói : Có tuổi nào khác không? Anh ấy nói : Vâng , trên đó thu thập Alolon những người khác , rất vui khi Người cải tiến , Người lạm dụng Ishqy nó , nói xứng đáng hơn những gì bạn nói với tôi? Anh ta nói : Có , chạng vạng hoàng hôn , gãy xương nếu chúng nhất quán . Những gì tôi đã nói với bạn là sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một cái khe trên người anh ta, anh ta nói với anh ta, như anh ta nói với Sateh giấu nó, những gì anh ta nói để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , anh ta nói : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối rơi giữa đồng cỏ một đống mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta nói : Khi anh ta nói với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu nói của họ chỉ có một Bề mặt đó đã nói : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, mọi cơ thể ăn từ nó , anh ta nói một phần : Nó rơi giữa một nhà trẻ một ngọn đồi, mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua nói : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Ông nói : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , sở hữu giữa Abyan để Najran , các vua nói với ông : cha tôi khe này cho chúng tôi, khi sẽ Turd gây tổn thương vật? o thời gian của tôi hay sau đó? Ông nói : Vấn đề lớn này là ai? Anh ta nói : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất cũng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta nói : Quyền thống trị của anh ta là lâu dài hay bị cắt đứt? Ông nói : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải công lý , giữa người có đạo người tín , làm vua trong dân mình – đến ngày chương , nói : Chương ngày nào? Ông nói : một ngày khi các thống đốc được ban thưởng , được gọi là từ trời kêu gọi , nghe nói về họ sống chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng hành động tốt , ông nói : xứng đáng với những gì nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , điều gì ở giữa chúng là nâng hạ , nếu những gì tôi đã báo trước, các ngươi sẽ làm theo những gì trong đó . Ibn Ishaq nói : Ông đã rơi o cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz các con trai của ông, xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng viết chúng cho vua của các vị vua của Ba Tư nói với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó là phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ kiến ​​thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham nói : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy nói với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử Ibn Jarir trong lịch sử của Obongam Asbahani trong các dấu hiệu của lời tiên tri là con trai của nhiều người ở đầu cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq nói : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr nói bin để làm cho Rabia, con trai của ông gia đình của mình Ông không làm ra vàng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập họ đã nói về nó cho đến khi anh ấy đề cập đến nó biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, vấn đề mà họ đang nói đến diễn ra theo lệnh của các thầy tế lễ . Al- Ashah nói : Tôi là bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy nói anh ấy đề cập đến những gì đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói nói khi anh ta hét lên ….

…Về thẩm quyền của Abu Bakr bin Abdullah bin Abi Al-Jahm, về thẩm quyền của cha anh về thẩm quyền của ông nội anh, anh nói : Tôi đã nghe Abu Talib nói về thẩm quyền của Abd al-Muttalib nói : Trong khi tôi đang ngủ trong hòn đá, tôi nhìn thấy một linh ảnh đập o mắt tôi, và tôi vô cùng sợ hãi về điều đó, vì vậy tôi đã đến gặp thầy tu Quraish ở cuối vết chích cái ổ cắm o vai tôi, vì vậy khi tôi nhìn o tôi biết trên khuôn mặt tôi đã thay đổi , lúc đó tôi là chủ nhân của quốc gia mình , cô ấy nói : Chủ nhân Mabal của chúng tôi đã đến với chúng tôi với một sự thay đổi màu sắc. Bạn có thấy gì từ hai sự kiện của thời đại không? Vì vậy, tôi nói : Vâng , không ai nói chuyện với cô ấy cho đến khi anh ấy hôn tay phải của cô ấy sau đó đặt tay lên đầu mẹ cô ấy sau đó đề cập đến nhu cầu của anh ấy, và tôi đã không làm điều đó vì tôi là một người theo chủ nghĩa dân tộc lớn , vì vậy tôi ngồi nói : Tôi đã thấy đêm nay khi tôi đang ngủ trong đá như thể một cái cây vươn đầu lên trời đâm o những cành sáng của Maghrib và tôi không thấy ánh sáng nào nở ra từ nó lớn hơn bảy mươi lần ánh sáng của mặt trời, và tôi thấy những người Ả Rập những người không phải Ả Rập đang quỳ lạy nó khi nó tăng lên mỗi giờ về sức mạnh , ánh sáng chiều cao , một giờ ẩn một giờ nở hoa, và tôi thấy một dải Quraysh bám trên cành của nó, và tôi thấy mọi người từ Quraysh muốn cắt nó. Mặt mũi hơn anh, gió cũng không hơn anh, gãy xương sườn, rút ​​mắt ra, tôi giơ tay định lấy một phần thì anh thanh niên ngăn lại, tôi nói : Ai là người chia sẻ? Anh ta nói : Phần chia cho những người bám o cô ấy đi trước bạn với cô ấy , tôi hoảng sợ hoảng sợ , và tôi thấy khuôn mặt của nữ tu sĩ đã thay đổi, sau đó cô ấy nói : Nếu bạn tin o tầm nhìn của bạn, họ sẽ thoát ra. trái tim của bạn, một người đàn ông sở hữu phương Đông phương Tây nợ mọi người với anh ta , sau đó anh ta nói với Abu Talib : Có lẽ bạn sẽ là đứa trẻ sơ sinh này . Anh ta nói : Vì vậy, đó là Abu Talib Điều này xảy ra nhà tiên tri, cầu nguyện của Thiên Chúa sự bình an cho anh ta , đã đi ra ngoài nói : ~ Cái cây đã có. ” Chúa biết rõ nhất Abu al-Qasim al-Amin , nên người ta nói với anh ta rằng : Anh không tin o điều đó à? Anh ta nói : ( Xúc phạm xấu hổ )….

Tôi có thể biết rằng linh ảnh là từ Đấng Tối Cao hay từ Ác Quỷ? Điều này có thể được chứng minh bằng một số cách, cụ thể là : 1 / Điều gì đã thuận với niềm vui của Đức Chúa Trời, phù hợp với những gì Sứ giả của Ngài, thì xin Đức Chúa Trời ban phước ban bình an cho Ngài; Anh ta đến từ nhà vua – bằng cách mở meme lam – , điều không phù hợp với niềm vui của anh ta là từ việc đúc quỷ . 2 / Rằng những gì mang lại sự quay lưng lại với Chúa, quay lưng lại với Ngài, sự nhắc đến Ngài sự gia tăng năng lượng, là do việc đúc kết của nhà vua . điều có hiệu quả chống lại điều đó là từ việc đúc Satan . 3 / Bất cứ ai có tài sản thừa kế ánh sáng trong tim, vết nứt ở ngực, thì đó là của vua, điều gì được thừa hưởng chống lại điều đó, thì đó là từ Satan . 4 / Đó là những gì được kế thừa hòa bình yên tĩnh là từ nhà vua . Bất kể sự lo lắng, khó chịu hỗn loạn nào kế thừa đều đến từ Satan . Nguồn cảm hứng hoàng gia dạt dào trong những trái tim trong sáng, thuần khiết, tin yêu, vì nhà vua có mối liên hệ với nó, giữa anh cô ấy là một cơ duyên, vì anh là thiện lương thuần khiết, anh chỉ có một trái tim phù hợp với mình, vì vậy bộ tóc giả của vua với trái tim này còn hơn cả bộ tóc giả của quỷ . Đối với trái tim đen tối đã hóa đen bởi khói của dục vọng nghi ngờ, ma quỷ ném đổ lỗi cho anh ta nhiều hơn trách nhiệm của vua, người đã làm cho trái tim đen tối, tội lỗi tội lỗi không được che giấu khỏi người đọc, điều này được minh chứng qua câu nói của ông, xin Chúa chúc lành ban cho ông sự bình an : Nếu một đầy tớ phạm tội, ông ta đùa trong lòng. Trò đùa đen … Hadith, được chỉ ra bởi câu nói của Đấng Toàn năng : ~ Không, nhưng những gì họ đã giành được trong trái tim của họ đã vang lên~ . Xem : Al- Rooh của Ibn Al-Qayyim : 380 tr ….

…Bấm mí mắt không đau thì điều này được mọi người khen ngợi, đặc biệt là chị em phụ nữ . nếu mí mắt có ít thịt, có vết loét, thì đó là biểu hiện của sự buồn bã buồn bã . Mí mắt biểu thị những gì một người nên bảo vệ khỏi vũ khí bất kỳ ai ngăn chặn sự tổn hại từ một người . Mí mắt có thể là biểu hiện của anh chị em, chồng con cái, cửa rương, tủ quần áo mạng che mặt, lính canh con trai, người giữ bí mật chủ sở hữu của tiền gửi, bệnh tật giận dữ . Nếu mí mắt ám chỉ những người chồng, thì mí mắt trên là đàn ông mí mắt dưới là phụ nữ, những gì được tạo ra giữa họ những người khác, đó là bằng chứng của con trai . Lông trên người là bằng chứng về động cơ gây hại của họ, vì lòng tốt sự trong sạch không bị chói mắt là bằng chứng về tình trạng tốt của người có mí mắt . Cô ví mí mắt là mây mưa rơi lệ . Mí mắt bị bệnh cho thấy sự tôn thờ đối với người tìm kiếm . Nếu mắt chỉ tiền, mí mắt sẽ là pháo đài của anh ta ….

…Viền mắt, tầm nhìn của anh ta trong giấc mơ cho thấy sự bảo vệ của tôn giáo . phần rìa mắt có khả năng bảo vệ tốt hơn phần lông mày . nếu anh ta thấy anh ta ngồi trong bóng râm của mắt mình, nếu anh ta là chủ nhân của tôn giáo tri thức, thì anh ta sống dưới bóng của tôn giáo tri thức của anh ta, nếu anh ta là chủ nhân của một thế giới thì anh ta lấy của mọi người. tiền ẩn . Còn nếu người ấy thấy mắt mình không có rìa tức là người ấy không tuân giữ luật đạo, còn người ấy thấy đường viền mắt nhiều điều lành thì người đó được miễn nhiễm đạo . nếu anh ta nhìn thấy viền mắt của anh ta chuyển sang màu trắng, một căn bệnh ….

…Hiếm hoi, một số người nói rằng, tôi là tấm màn che theo dõi những đặc điểm danh giá của thánh địa Alexandria, vì vậy tôi thấy như thể tôi đang ở trên một bờ biển cay trên một bãi biển vách đá, vì vậy tôi đã rơi xuống dưới đó, vì vậy tôi đã đứng dậy sau tất cả chúng tôi đều bị ngã muốn đứng dậy từ vách đá đó. Văn phòng phẩm của tôi chỉ có một cái yên bằng vàng, một tấm gấm một tấm gấm lông vũ danh dự, vì vậy tôi mặc quần áo danh dự cưỡi con ngựa đó, nếu tôi ở giữa nhiều người ) họ đi trong khi tôi ở giữa họ, rất ít đã trôi qua, đã xảy ra giữa tôi và phó của hoàng thượng quý tộc, hai điều anh ấy đã bối rối bận tâm khi nói anh ấy muốn làm những điều vĩ đại, Chúa không thể làm điều đó Và tôi thấy rằng đó là một kinh dị, đó là biểu hiện của al-Zakiba và tôi đã nhìn thấy nó. Rồi sau vụ án này một thời gian ngắn sau đó, một người đã nói với tôi về sự xuất hiện của người đàn ông mà tôi nhìn thấy đã lấy tay kéo từ dưới vách đá với đôi mắt của anh ta, cùng với một truyền thống danh dự là ủy thác quyền truy tố của Vương quốc Hồi giáo danh dự o lỗ hổng nói trên. về những gì đã xảy ra giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi đã xuất hiện để gặp anh ấy, nếu tôi là người Ba Tư Và tôi đã sử dụng nó theo cách của những gì tôi thấy, vì vậy tôi đặt niềm vinh dự lễ lạy tạ ơn Chúa toàn năng, một bài học đã theo tôi. trong biểu hiện của ông ấy, và tôi cưỡi ngựa, tạo vật theo cách tôi thấy, vì vậy hãy ngợi khen biết ơn Đức Chúa Trời, và tôi đề cập đến điều đó để bày tỏ sự ban phước của Đức Chúa Trời trên tôi ….

…Tin nhắn Nếu bạn nằm mơ thấy một bức thư được ghi lại, điều này báo trước rằng một số vấn đề tài chính sẽ làm tan vỡ các mối quan hệ đã được thiết lập từ lâu . Nếu một cô gái mơ thấy mình nhận được một tin nhắn như vậy, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ có đủ thu nhập, nhưng nó sẽ không hoàn toàn hợp pháp không dựa trên cơ sở đạo đức . Những người khác có thể đóng một vai trò bất chính chống lại nó . Còn đối với người yêu, giấc mơ này mang nặng tính báo ứng về một cuộc hôn nhân bạc bẽo . người yêu của anh ấy sẽ mong muốn những món quà của người khác hơn cô ấy mong muốn những món quà của anh ấy . Nếu bạn mơ thấy một lá thư nặc danh, điều này cho thấy rằng bạn sẽ mong muốn bị tổn hại từ một nguồn mà bạn không mong đợi. Nếu bạn viết một lá thư, điều này báo trước rằng bạn sẽ ghen tị với một đối thủ cạnh tranh mà bạn thừa nhận là vượt trội hơn bạn . Nếu bạn mơ nhận được tin nhắn mang tin tức đáng lo ngại, điều này cho thấy khó khăn hoặc bệnh tật . Nhưng nếu tin tức đó mang tính chất vui vẻ, bạn sẽ có nhiều điều khiến bạn cảm thấy biết ơn . Nếu thông điệp đó là tình cảm được viết trên giấy màu xanh lá cây hoặc màu, nó sẽ bị đánh giá thấp về tình yêu công việc . Sự tuyệt vọng sẽ bao trùm bạn . Mực màu xanh lam biểu thị sự ổn định, đam mê may mắn tươi sáng . Mực đỏ trong thông điệp bao gồm việc loại trừ do nghi ngờ đố kỵ, nhưng điều này có thể được khắc phục bằng các thao tác khôn ngoan của nghi phạm . Nếu một cô gái mơ thấy mình nhận được tin nhắn từ người yêu đặt nó gần trái tim mình, thì một cuộc thi tìm kiếm người đẹp sẽ khiến cô ấy vô cùng lo lắng . Sự chân thật thường được đền đáp bằng sự ghen tị . Nếu bạn không đọc được tin nhắn, bạn sẽ mất thứ gì đó trong công việc hoặc trong một lĩnh vực xã hội. Tin nhắn luôn gây ra sự mơ mộng gần như lo lắng . Nếu có điều gì đó cản trở thông điệp của bạn, những kẻ thù địch sẽ tìm cách làm mất uy tín của bạn . Nếu bạn mơ thấy bạn đang cố gắng giấu tin nhắn của bạn với bạn gái hoặc vợ của bạn, thì điều này cho thấy rằng bạn đang quan tâm đến công việc tầm thường . Nếu bạn mơ thấy một tin nhắn với khung màu đen, điều này tượng trưng cho sự đau buồn cái chết của một người thân . Nếu bạn nhận được một tin nhắn được viết trên giấy đen với mực trắng, điều này cho thấy rằng sự chán nản thất vọng sẽ tấn công bạn, nhưng sự can thiệp của một người bạn sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn . Nếu tin nhắn được truyền giữa người chồng người vợ, thì điều này có nghĩa là sự tách biệt trên cơ sở các khoản phí thú vị . Nếu bạn đi du lịch giữa những người yêu nhau, hãy tìm kiếm những cuộc cãi vã đe dọa tự tử . Còn đối với các doanh nhân, giấc mơ này chỉ ra sự đố kỵ thèm khát . Nếu bạn mơ thấy mình đang viết một lá thư, điều này cho thấy rằng bạn sẽ vội vàng lên án một người chỉ vì nghi ngờ sự hối hận sẽ theo sau . Một lá thư rách nát chỉ ra rằng những sai lầm vô vọng đang hủy hoại danh tiếng của bạn . Nếu bạn nhận được một lá thư bằng tay, điều này cho thấy rằng bạn đang cư xử một cách thấp kém với đồng nghiệp hoặc người yêu của mình rằng bạn không thẳng thắn trong giao dịch của mình . Nếu bạn mơ liên tục nhận được tin nhắn từ một người bạn, điều này báo trước sự xuất hiện của người đó hoặc bạn sẽ nghe được điều gì đó từ họ, dù là bằng thư hay cách khác ….

bất cứ ai nhìn thấy đôi mắt của mình là mắt của một người lạ không quen biết, người đó chỉ ra rằng thị lực của mình đã biến mất ….

…Đối với chiếc áo sơ mi trong viễn tượng, người phụ nữ của người đàn ông có lẽ là mối quan tâm của anh ta đối với báo chí sinh kế của anh ta, đó có thể là tôn giáo sự hào phóng của anh ta. Ai thấy anh ta mặc cái áo mới rộng, sang chảnh, vợ thuận theo sở thích, ăn ở đàng hoàng, đúng đạo của anh ta. Còn ai coi đó là sự thiếu hụt hay đột phá hay đại loại như vậy, thì sự kiện nằm ở Một trong những gương mặt đã nói ở trên có lẽ chiếc áo rách sẽ át đi chuyện của chủ nhân nỗi lo của anh ta, hoặc anh ta bỏ vợ. nếu anh ta thấy anh ta mặc một chiếc áo sơ mi mỏng, thì anh ta đang nhẹ nhàng trong công việc của chủ nhân của nó. nếu áo của người được người ta biết là quần áo công chính, thì người ấy phải kiêng phải theo đạo của mình, nếu kẻ độc thân thấy mình mặc áo mới, thì đã cưới một người đàn bà người ta nói rằng ai thấy mình đã cho mình một chiếc áo là điềm lành, ai thấy mình có áo mới, thì gặp việc mình mà sửa việc, nếu thấy áo sờn rách hoặc áo rơi ra thì người đó tách ra nếu người ấy thấy áo mình không có túi hoặc không cổ mặc nó, nếu người đó bị bệnh thì đó là cái chết của người đó khâm liệm. Áo sơ mi của anh ấy là cái chết của anh ấy…

…Tầm nhìn về kho báu của cha cô 81 – Anh ta nói : Một người đàn ông nói với tôi rằng tôi không nghĩ đó là một lời nói dối. Anh ta nói : Một người phụ nữ từ thế giới này đã thuê tôi phá dỡ ngôi nhà của cô ấy xây dựng nó bằng một số tiền được biết đến. Vì vậy, khi tôi thực hiện việc phá dỡ, cô ấy bất cứ ai ở với cô ấy đều có nghĩa vụ phải làm như vậy, vì vậy tôi nói : Chúa ơi, tôi có tiền của tôi trong ngôi nhà này, nhưng cha tôi đã chết để lại cho ông ấy. Chúng tôi không tìm thấy nhiều cho ông ấy, vì vậy Tôi sợ tiền của ông ấy bị chôn vùi nên đã tiến hành phá nhà để kiếm đồ. Một số người đã tham dự nói với cô ấy : Bạn đã bỏ lỡ những gì dễ dàng hơn cho bạn hơn thế này . Cô ấy nói : Cái gì vậy? Anh ta nói : Vậy nếu bạn đến máy hỏi anh ta xem tối nay tôi có mang chuyện cho bạn nghe không, có lẽ anh ta sẽ gặp bố bạn nói cho bạn biết tiền của ông ấy ở đâu, không mệt mỏi hay tốn kém, nên tôi đến gặp ông ấy rồi trở về. tuyên bố rằng anh đã viết tên cô tên cha cô với anh. Khi anh ta đến từ ngày hôm sau để làm việc người phụ nữ đến từ người đàn ông nói : Người đàn ông nói với tôi rằng tôi nhìn thấy bố của bạn nói tiền trong giải lao , ông ấy nói : Vì vậy, chúng tôi đã đào dưới hốc các cạnh của nó cho đến khi có vết nứt. đến gặp tôi, nếu có tiền , anh ta nói : Chúng tôi rất ngạc nhiên người phụ nữ đánh giá thấp những gì tôi tìm thấy và nói : Tiền của bố tôi nhiều hơn thế này, nhưng tôi đã quay lại với ông ấy , vì vậy cô ấy đã đi và tôi nói. anh ấy rồi tôi yêu cầu anh ấy quay lại . nó đã đến ngày mai nói : anh ấy nói với cô ấy rằng cha của bạn nói với bạn Ahfra dưới tứ giác Jabiya rằng trong cửa hàng dầu , nói : cô ấy đã mở cửa hàng. Nếu Bjabah vuông góc với Vazlnaha đào bên dưới nó và tìm thấy Cozza vĩ đại Vokzth thì miễn là lòng tham muốn tái phạm của họ và tôi đã làm vậy thì cô ấy sẽ quay lại với anh ta, sự u ám Cô ấy nói : Anh ta tuyên bố rằng anh ta đã nhìn thấy anh ta khi nói với anh ta, ~Tôi đã lấy những gì được định sẵn cho cô ấy.~ Đối với những gì còn lại, một yêu tinh từ jinn ngồi trên anh ta bảo vệ tôi khỏi anh ta….

…Ông cho biết lợi ích của tầm nhìn của người Hồi giáo Kirmani tin rằng tầm nhìn của kẻ vô đạo tầm nhìn của thế giới tin rằng tầm nhìn của người ngu dốt tầm nhìn của tầm nhìn của những người tin tưởng bị che giấu tầm nhìn của người đàn ông jinx tầm nhìn của Sheikh đúng hơn tầm nhìn của chàng trai trẻ ….