…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc một trường học, thì người đó được an toàn, và ai thấy anh ta thực hiện điều đó, người đó sẽ là một học giả, hoặc anh ta giữ anh ta trong sự cảnh giác, hoặc làm việc chính đáng, hoặc thực hiện Hajj trong năm của mình, và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo thì anh ta kết hôn với một phụ nữ theo đạo và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta sẽ nuôi một đứa trẻ mồ côi. Anh ta thấy rằng anh ta tăng nó, vì nó là tốt trong tôn giáo của anh ta, còn ai nhìn thấy anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo mới và không biết anh ta sẽ thực hiện Hajj năm đó hoặc nhận được lợi ích cho anh ta trong tôn giáo, và ai thấy rằng anh ta đã vào Nhà thờ Hồi giáo với tư cách là một hành khách sau đó anh ta cắt đứt quan hệ họ hàng của mình, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chết trong đó, anh ta sẽ chết với một sự ăn năn có thể chấp nhận được. Anh ấy thấy anh ấy đóng cửa, vì công việc của anh ấy khó khăn cho anh ấy. Nếu một cánh cửa được mở cho anh ta và anh ta bước vào, anh ta sẽ biết một người trong tôn giáo của mình….
Mơ về giấc mơ về mắt học sinh
(89 giải thích và ý nghĩa của giấc mơ về mắt học sinh)…Khoa học : Một học giả khổ hạnh , hoặc một con ngựa giàu có, để mọi người noi theo . Đối với Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~ Họ sẽ được hướng dẫn bởi các dấu hiệu của các vì sao .~…
…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…
…Ý kiến mà tác giả thông qua liên quan đến một trong những người viện dẫn và sau đó có một tầm nhìn? Theo quan điểm của một số lượng lớn những người hỏi về những chủ đề này , đặc biệt là những cô gái được những người đề xuất tiếp cận , và họ cầu xin Chúa vì lợi ích của họ và xin Chúa cho họ thấy một khải tượng giúp họ biết liệu người nộp đơn này có tốt cho họ hay không, và một số trong số họ có thể làm cho tầm nhìn được tạo ra trong những trường hợp này trở thành cơ sở để phản hồi hoặc chấp nhận Người cầu hôn này !!! Và đối với những người ngạc nhiên về hành động của phụ nữ, tôi thêm vào đó và nói rằng có một số người cha đến gần anh ta và nói chuyện với con gái anh ta, và anh ta viết thư cho tôi và hỏi tôi, sau Istikharah, về những giấc mơ mà anh ta đã thấy, và họ có thể là những thị kiến, trong khi anh ta bối rối trước cô. Anh ta có dành bài thuyết pháp hay đáp lại người cầu hôn không? Tôi có một số tạm dừng ở đây. Mong các bạn chiêm nghiệm và ngẫm lại cho ai thuộc bài miêu tả trước : 1 / Ai cầu được người cầu hôn mình thì phải theo con đường tri thức, không được mơ mộng !! 2 / Đối với người đã trình bày với cô ấy, hãy nêu câu hỏi về tôn giáo, tính cách và sự trung thành của anh ta, và điều này thường được thực hiện bởi người giám hộ, từ cha, anh trai hoặc những người tương tự, và sau câu hỏi anh ta đi theo con đường của Istikharah và không phản đối việc lặp lại nó, và sau đó anh ta xem xét ý kiến của cô gái, và sau khi thị kiến pháp lý, nó được quyết định và quyết định mệnh lệnh của cô ấy, và vì vậy quyết định của cô ấy là sáng suốt và sáng suốt, chứ không phải về ước mơ hay viễn cảnh . 3 / Tôi nhận thấy rất nhiều phụ nữ viết thư cho tôi, đặc biệt là phụ nữ, họ quá chấp nhận những người nộp đơn đăng ký sớm cho cô ấy, và viện ra những lý lẽ phi logic, bao gồm : học hành, tuổi trẻ, tuổi có phần già của chồng sắp cưới, thiếu thốn tài chính, việc làm hoặc phả hệ, và một số Cô gái này từ chối không có lý do, nhưng vì cô ấy không tìm thấy ai khuyên cô ấy hoặc thúc giục cô ấy chấp nhận, và Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ấy, nói về trinh nữ : và cô ấy đôi tai là sự im lặng của cô ấy … như bằng chứng của sự khiêm tốn, hoặc không có khả năng tuyên bố chấp thuận, vì vậy những người xung quanh nghĩ rằng cô ấy đang từ chối. Điều này mời tôi nói rằng người giám hộ có nhiệm vụ to lớn trong việc quản lý và ký kết hôn nhân, hoặc cản trở nó – nếu bạn muốn . 4 / Người giám hộ của một phụ nữ hoặc một cô gái không được bao gồm những giấc mơ hoặc viễn cảnh trong quá trình đưa ra quyết định của mình, dù có hoặc không có sự đồng ý, và hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy và tạo ra trong những trường hợp như vậy giống như sự thất vọng từ cuộc nói chuyện của tâm hồn . 5 / Con gái không nên bỏ tuổi lấy chồng sớm, càng lấy chồng sớm càng tốt, và với tình yêu, sự đồng hành, thỏa hiệp và thấu hiểu với chồng, cô có thể thảo luận về bất cứ chủ đề gì. Để học tập, hoàn thành chương trình học hay đi làm …. vv 6 / Kinh nghiệm cho thấy phụ nữ thích kết hôn, hay mang thai và sinh con hơn là đi học hoặc đi làm, và do đó tôi không thấy lý do tại sao con gái lại trì hoãn cuộc hôn nhân của cô ấy với lý do hoàn thành việc học của cô ấy, và cô ấy làm gì Rằng ai đó sẽ nộp đơn cho nó? Và làm thế nào để bạn biết rằng bài phát biểu sẽ tiếp tục gõ cửa nhà cô ấy? Hãy hỏi thật nhiều những người đã lỡ kết hôn, hoặc bỏ lỡ thời kỳ hoàng kim của hôn nhân, và việc họ bị từ chối là do công việc, sự hình thành bản thân hay do học tập, và bạn sẽ thấy rằng hầu hết họ, và hầu hết đều ước rằng họ như vậy. kết hôn và có một gia đình, và con cái . 7 / Không đòi hỏi ai cầu khẩn các con gái của Đức Chúa Trời, hoặc các bậc làm cha, làm mẹ phải thấy một khải tượng tốt, và điều gì sẽ xảy ra nếu người đó thấy một khải tượng tốt đó; Không bắt buộc anh ta phải biết cách diễn giải chính xác của cô ấy, hoặc phải được thông báo về điều đó từ khi băng qua đường. Cách diễn đạt có thể trái ngược với hoàn cảnh, hoặc không có sự thật – và điều này có thể xảy ra từ những người diễn đạt – họ là những con người mắc sai lầm và đau khổ, và không có sự sai lầm nào ngoại trừ một Tiên tri . 8 / Hầu hết những giấc mơ được nhìn thấy sau Istikharah đều có rất ít, nếu không muốn nói là không tồn tại, phạm vi trung thực. Vì vậy, bất cứ ai yêu cầu nó, hoặc ai đang yêu cầu một cái gì đó, thì suy nghĩ sẽ tập trung vào nó, trong trạng thái thức dậy và trước khi ngủ, và điều này làm cho người đang tìm kiếm istikhaarah có thể thấy một cái gì đó liên quan đến chủ đề Istikharah của mình, và đó là vì nghĩ về nó, trong khi chủ nhân của nó cho rằng đó là một tầm nhìn chân thành, và nó phải được thể hiện. Và đưa ra quyết định dựa trên ánh sáng của nó, nhưng những gì tôi thấy là một giấc mơ viển vông . 9 / Người trừu tượng có thể nhìn thấy một tầm nhìn trong đó không có biểu tượng trực tiếp của đối tượng được gọi ra vì lợi ích của nó, vì ở đây nó có thể có một ý nghĩa trong tầm nhìn của anh ta có thể có ý nghĩa đối với người khai thác, và tất cả điều này là theo biểu thức của một người thể hiện tầm nhìn . 10 / Có thể có một số loại thị lực có ý nghĩa mạnh mẽ đối với người khai thác; Và đó là nếu người tiên kiến là một người khác xa với người được tìm kiếm, và anh ta không biết về tin tức của mình đã được đổi mới và được thu hồi vì lợi ích của nó, và sau đó anh ta nhìn thấy một khải tượng liên quan trực tiếp đến điều này được tìm kiếm, và những gì anh ta cầu khẩn vì lợi ích của mình, và điều này được trả lại và xảy ra rất nhiều, và trong loại thị kiến này có một mức độ trung thực lớn, Đặc biệt nếu người tiên kiến được biết đến với sự trung thực và công bình . 11 / Có lẽ một trong những điều buồn cười về những gì được nói ở đây là những gì được nói về người Ấn Độ cổ đại, họ thường nói : Bóng đêm mang đến cho chúng ta lời khuyên, và đó là họ khám phá ra qua giấc mơ của họ một dấu hiệu tốt hay xấu của họ. may mắn, và ý nghĩa này hiện diện trong ý nghĩa của một tầm nhìn tốt và tính hợp pháp của việc tìm kiếm nó, thông báo cho nó và chờ đợi nó hiện thực hóa ….
…Phục sinh Nếu bạn nằm mơ thấy mình sống cho đến Ngày phán xét, điều này cảnh báo bạn cần phải quan tâm và chú ý đến các vấn đề tài chính và sinh hoạt. Nó cũng cho bạn biết rằng những người bạn tinh ranh đi cùng họ sẽ kiếm được từ sự giàu có của bạn chứ không phải từ tình cảm của bạn . Nếu một cô gái mơ thấy điều này, thì điều này khuyến khích cô ấy tránh sự chú ý của những người đàn ông hơn mình và chấp nhận tình yêu của một người đàn ông trung thành, thân thiết, xứng đáng với cô ấy ….
…Một món quà sinh nhật Nhận được những điều bất ngờ hạnh phúc đồng nghĩa với vô số thành tích cao . Những người làm việc sẽ thăng tiến trong doanh nghiệp của họ . Tặng quà sinh nhật có nghĩa là những món quà nhỏ nếu chúng được tặng tại lễ hội hoặc tiệc chiêu đãi ….
…Đối với lông trên cơ thể : trồng cho một người đàn ông có vợ . Sự rậm rạp của lông trên cơ thể đối với người đau khổ làm tăng sự đau khổ của anh ta, và sự rụng đi của anh ta là sự xoa dịu nỗi đau khổ của anh ta . Và lông trên cơ thể dồi dào cho hạnh phúc, tăng khoái cảm và giàu có, và mất đi sự giàu có . Tăng lông trên cơ thể cho người giàu thì có tiền, người nghèo thì mắc nợ . Còn ai giàu bằng lò thì tiền của người ấy tiêu bằng ăn trộm . Và nếu anh ta nghèo, thì anh ta nên tiêu nợ một cách nghiêm túc, kiệt sức và đòi hỏi . Nếu thấy lông trắng toàn thân, thì phú quý, hao tài tốn của, giám sát tử . Và nếu anh ta nghèo, thì đó là một món nợ mà anh ta có thể trả hết . Đối với việc không thể có lông trên cơ thể của anh ta, lông của một hoặc bảy con thú, điều này cho thấy anh ta đã rơi vào nghịch cảnh . Ảo tưởng lồng ngực hẹp . Nếu dhimmi của mình mà thấy tức ngực thì tiền mất tật mang . Người ta nói rằng ngực của người đàn ông là sự rộng lượng, và sự hẹp hòi với sự keo kiệt của anh ta . Lông ngực dồi dào là của nợ mà anh cưỡi, hễ thấy ngực hóa đá thì anh cứng lòng . Ibn Sirin đến, một người đàn ông nói : Tôi thấy ngực mình mọc nhiều lông, thắt nút . Anh ấy nói : Tôi đã đặt niềm tin và tôi đã trả tiền . Và dung tích lồng ngực cũng chỉ ra lá cờ . Đối với bộ ngực, người đàn bà và con gái của người đàn ông, cho vẻ đẹp của anh ta là vẻ đẹp của cô ấy, và sự hư hỏng của anh ta là sự hư hỏng của cô ấy . Ai thấy một phụ nữ bị treo cổ trên ngực, thì phạm tội tà dâm và sinh ra đứa con ngoại tình, bởi vì Vị Tiên Tri, sự bình an và phước hạnh ở trên người ấy, hãy nói: “Vào đêm bị giam cầm, tôi đã thấy một người đàn bà bị treo cổ. vú, nên tôi nói, Hỡi Gabriel, đây là ai? Anh cho rằng cô ấy sinh ra từ ngoại tình . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi có một bộ ngực tuyệt vời đã lọt vào rừng, rằng bạn đang ngoại tình với một người bị cấm . Điều này là do vú là của nó và từ da của nó, và điều đó bị cấm . Đúng hơn, sự công bình của khải tượng này là một cuộc hôn nhân bị cấm đoán . Người ta nói rằng nếu một người đàn ông nhìn thấy sữa trong bầu ngực của mình, nếu anh ta còn độc thân, anh ta sẽ kết hôn và sinh ra nó, nếu anh ta chính trực thì anh ta chỉ bên trái, còn nếu anh ta là một người đàn ông trẻ tuổi thì anh ta chỉ tuổi thọ của mình . Đối với người phụ nữ trẻ, nếu nhìn thấy điều này là có thai và sinh con, còn đối với người phụ nữ lớn tuổi, nếu nhìn thấy nó cho thấy sự nghèo khó và mất mát tiền bạc của cô ấy, đối với một trinh nữ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho biết cô ấy. đám cưới, và người phụ nữ trẻ nếu cô ấy nhìn thấy nó cho thấy cô ấy đã chết . Và độ dài của vú người đàn ông cho đến khi chúng chạm vào ngực anh ta , là bằng chứng cho thấy một ý thích bất chợt không được Đức Chúa Trời Toàn năng hài lòng, và người ta nói rằng đó là bằng chứng về giọng nói của trẻ em . Nếu ông không có con trai, điều đó cho thấy sự nghèo khổ và buồn bã . Và chiều dài của vú người phụ nữ vượt quá giới hạn, bằng chứng của mục đích của nỗi buồn . Nếu phụ nữ bị đau buồn, họ sẽ kéo và gãi ngực . Còn ai coi như đang cho đàn bà bú thì sinh bệnh, trừ khi vợ có thai thì mới sinh con trai . Nếu người nhìn xa trông rộng là phụ nữ thì sinh con gái . Cái bụng : người có thể nhìn thấy từ bên trong của chủ nhân và con trai của người đàn ông, hoặc họ hàng trong thị tộc của anh ta, hoặc tủ của anh ta và nơi trú ẩn của con cái anh ta . Và số lượng nhỏ trong số này, và số lượng lớn trong số này . Còn sự nhỏ nhen mà không đói là thiếu tiền, hễ thấy đói thì cẩn thận, đánh tiền bằng số đói của nó . Người ta nói rằng, xương bụng ăn tiền, đi nằm bụng quen tiền . Nếu anh ta thấy bụng mình nhỏ lại, thì anh ta sẽ là một túi nhiều . Ăn no là tiền bạc dồi dào, gia đạo không khát, thủy lợi là tốt trong gia đạo ….
Còn tình huống ai thấy hắn là giao nữ nô thì tốt nhiều, sinh con trai thì xấu lắm, bị người ta ghét bỏ thì có thể chết, còn ai. thấy vợ mình hoặc người hầu gái của mình sinh con trai, rồi sinh ra một cô gái nô lệ nếu cô ấy có thai và nếu cô ấy không, thì anh ấy làm khổ anh ấy và sau đó anh ấy được thả ra cũng như nếu người phụ nữ có thai thấy rằng cô ấy. sinh ra Một cô gái nô lệ, cô ấy sinh ra một cậu bé, hoặc sinh ra một cậu bé, sau đó cô ấy sinh ra một người hầu gái.
…Có lời giải thích nào cho một số trường hợp thần giao cách cảm đôi khi xảy ra giữa một số cặp song sinh, hoặc họ hàng, và điều này có liên quan gì đến những giấc mơ không? Vâng, hiện tượng này tồn tại và một ví dụ về điều đó . Có thể có hai anh em hoặc bạn bè, và một trong số họ kể về điều gì đó đã xảy ra với người kia, chẳng hạn là vui hay buồn, và sau đó khám phá ra sự chân thành của suy nghĩ này đến với trí tưởng tượng của chủ nhân của nó, và điều này Theo ý kiến của tôi, có một trong hai cách giải thích : 1_ Đây là thứ được gọi là nguồn cảm hứng, và tôi đã đề cập đến nó và đề cập rằng Omar bin Al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ấy, là một trong những người truyền cảm hứng và câu chuyện của anh ấy với một con mastaba nổi tiếng, và tôi đã nói rằng đây là một trong những đặc điểm của các nhà tiên tri và thánh nhân . 2_ Rằng rủi ro này có thể xảy ra cho chủ nhân của nó trong khi ngủ. Khi các linh hồn gặp nhau, linh hồn của một người anh em có thể gặp anh trai của mình, và mô tả anh ta trong lớp học của anh ta, người yêu với người yêu của anh ta, Khalil với bạn trai của anh ta, và vắng mặt trong gia đình của anh ta, vì vậy một cuộc gặp gỡ diễn ra giữa những linh hồn này, và một cuộc gặp gỡ diễn ra, và sau đó có thể có tin tức từ họ cho một số người, và sau khi cô ấy tỉnh dậy, cô ấy nói với những linh hồn này hoặc những người đã nhìn thấy những gì đã xảy ra, và những gì đã xảy ra có thể vắng mặt cô ấy, chẳng hạn như nếu nó nằm ngoài ranh giới của nơi này , chẳng hạn như tin tức vắng mặt hoặc khách du lịch, hoặc ngoài giới hạn thời gian, chẳng hạn như người cung cấp thông tin này đã chết, một hiện tượng không có gì đáng ngạc nhiên và có rất nhiều ví dụ mà chúng ta thấy mối liên hệ giữa hai bên với khoảng cách giữa họ, ví dụ cảm giác của người mẹ Một người phụ nữ cho con bú cần con trai hoặc con gái của mình cho con bú, mặc dù đôi khi cô ấy ở xa cô ấy, và đây là một số dấu hiệu mà phụ nữ cho con bú biết khi sản xuất sữa và cơn đau ở vú của họ trước đây t thời gian cho con bú, và đây là một trong những ví dụ sinh động được thấy ….
…Sinh con Nếu một người phụ nữ đã kết hôn mơ thấy mình đang sinh một đứa trẻ, điều này cho thấy niềm vui và sự thừa kế lớn . Nhưng nếu một phụ nữ độc thân mơ thấy điều này, thì điều này có nghĩa là mất phẩm hạnh và bị người mình yêu bỏ rơi ….
…Trong giấc mơ, sữa là bản chất của đạo Hồi, và nó là tiền được phép . Và tiền sữa đông bị cấm vì vị chua và vị béo của nó . Và bất cứ ai nhìn thấy bộ ngực sinh ra sữa của cô ấy, rằng thế giới sẽ dẫn đến anh ta . Sữa của một người là hạn chế và chật hẹp đối với những bà mẹ đang cho con bú và cho con bú, và nếu anh ta thấy anh ta đã mua một người phụ nữ đang cho con bú để cho con mình bú sữa mẹ, thì anh ta sẽ nuôi con trai mình theo cách của mình . Người ta nói : Kẻ nào hút sữa đàn bà sẽ được tiền và lời . Và bất cứ ai nhìn thấy nó uống sữa ngựa, Sultan đều yêu thích nó và nhận được điều tốt đẹp từ nó . Và bất cứ ai uống sữa của Rameka, người đó gặp phải một vị vua . Và sữa gia súc là khoản tiền được phép từ Sultan và một sinh kế tốt . Sữa là thứ ngấm ngầm, và việc vắt sữa của lạc đà là một vấn đề. Nếu vắt sữa mà sữa chảy ra là máu thì đó là quyền của nó, còn nếu vắt sữa là chất độc, thì nó sẽ thu được tiền bất chính . Và sữa phấn hoa là một bản năng trong tôn giáo, vì vậy bất cứ ai uống sữa phấn hoa đều kiên định với bản chất bản năng, cầu nguyện, ăn chay, zakat, và bố thí, và đối với người uống của mình, người đó có tiền bạc và trí tuệ cho phép . Người ta nói rằng : Ai thấy mình đang vắt sữa lạc đà và uống sữa của nó, thì người ấy sẽ cưới một người phụ nữ đoan chính, và nếu người ấy kết hôn thì sẽ sinh ra một bé trai . Còn ai thấy mình vắt sữa bò, uống sữa nó mà làm nô lệ, thì được giải thoát, dù nghèo cũng trở nên giàu có . Sữa của cừu và dê là tiền được trả từ người Ả Rập và những người không phải là người Ả Rập . Và ai thấy mình uống sữa cừu sẽ nhận được sự tốt lành, thoải mái và vui vẻ . Và sữa của sư tử cái đã có tiền cho bộ ria mép và chiến thắng kẻ thù của mình . Và sữa của đại bàng là vinh quang và chiến thắng kẻ thù mạnh mẽ và hào phóng . Và sữa của hổ cho những người uống nó thể hiện sự thù hận . Sữa của con sói là một nỗi sợ hãi và nghiêm trọng, và nguy hại đến sinh kế của những người uống nó, và người ta nói rằng : Đó là tiền và quyền lực, ai nhìn thấy mình uống nó sẽ đạt được chức vụ tổng thống . Sữa lợn sẽ thay đổi suy nghĩ của người uống nó và đi . Sữa của con chó là một nỗi sợ hãi lớn đối với người uống nó, và những gì nó nhận được từ tay kẻ áp bức, và người ta nói : Ai uống nó sẽ giành được quyền lực và quyền lãnh đạo đối với người dân trong đất nước của mình . Và người ta nói : Người Albania của tất cả những con quái vật đều nghi ngờ về tôn giáo . Và sữa của ngựa vằn là bệnh sau này có thuốc chữa . Doe’s milk có một kế sinh nhai nhỏ . Và việc vắt sữa, châm chích là chuyện tốt giữa anh và kẻ thù . Cáo sữa là bệnh nhẹ, sau thời gian ngắn phục hồi và sinh kế . Sữa của lừa nhà là một bệnh đơn giản, cũng như sữa của âm hộ . Và ai nhìn thấy sữa chảy ra từ đất, đó là sự xuất hiện của sự áp bức và dụ dỗ, trong đó đổ máu . Sữa cừu là tiền bạc danh giá, sữa bò đậm đà, còn sữa con la thì cứng và khủng khiếp . Sữa lợn là một cú đánh tiền tuyệt vời . Và sữa người cho người bệnh nếu anh ta uống nó là một phương pháp chữa bệnh . Sữa của chó và mèo bị bệnh hoặc sợ hãi . Sữa chỉ ra tiền bạc, tăng tuổi thọ và mang thai, sự xuất hiện của bí mật, kiến thức và độc thần, và chỉ ra thuốc cho y học và sinh kế . Sữa bò, cừu, lạc đà và trâu đều được tính bằng tiền . Sữa của thú và chim nếu tìm được thì ít tiền, nhất là sữa thỏ và sữa ngựa cái . Và sữa thì là và cáo ngoại tình . Sữa mẹ là sự tin tưởng không nên dành cho bất kỳ ai ngoài Chúa của nó . Sữa của kẻ vô danh từ con thú là vinh quang và hoạt động của kẻ bệnh hoạn, và sự cứu rỗi khỏi ngục tù, hoặc tiền bạc bị chiếm đoạt ….
…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói rằng người đàn ông sinh ra là một bé trai. Anh ta bước vào một vấn đề nặng nề không phải là việc của mình, và sau đó anh ta trốn thoát và chinh phục kẻ thù của mình. Có lẽ tầm nhìn của ông đã cho thấy sự trốn thoát của một người phụ nữ nghèo và thị kiến của vợ của Sultan rằng bà được sinh ra mà không mang thương tích của chồng như một báu vật ….
…Giáo sư Abu Saad, xin Chúa thương xót ông : Đức Chúa Trời, Đấng Phù hộ và Đấng tối cao, đã nói : ~ Và chúng tôi đặt những chiếc cân thành từng phần cho Ngày Phục sinh, để không có linh hồn nào bị lầm lẫn .~ Ai thấy rằng sự Phục sinh đã diễn ra ở một nơi, thì người ấy mở rộng công lý ở nơi đó cho gia đình mình, vì vậy người đó trả thù những kẻ áp bức ở đó và ủng hộ những người bị áp bức, vì đó là ngày của sự phân ly và công lý, còn ai xem như nếu một trong những dấu hiệu của Giờ xuất hiện ở một nơi, chẳng hạn như mặt trời mọc ở phía tây, và lối ra của con la trái đất hoặc Antichrist, Gog và Magog, nếu anh ta là người làm việc vâng lời Chúa. Toàn năng, tầm nhìn của anh ấy sẽ là tin tốt cho anh ấy ….
…Nhà vệ sinh trong giấc mơ biểu thị những bộ phận riêng tư của gia đình anh ấy và nỗi đau khổ của họ, và có lẽ là dấu hiệu của người vợ mà chồng cô ấy được tự do, hoặc một cô gái nô lệ biết về những bí mật và xấu hổ . Đó là ngôi nhà của sự nghỉ ngơi, ngôi nhà của sự thanh khiết, và ngôi nhà của nhà vệ sinh . Nôn là tiền bị cấm . Và có lẽ anh ta chỉ cho người phụ nữ rằng, nếu mùi hương không rõ ràng, thì vợ anh ta là người đoan trang, sạch sẽ và tốt, còn nếu anh ta đầy rác rưởi thì cô ta sẽ thách thức, còn nếu mùi hương của anh ta hôi hám, thì cô ta sẽ có âm thanh, và anh ấy nổi tiếng vì cô ấy, và độ sâu của giếng là cô ấy đứng trong các công việc của mình . Và nếu giếng đầy tức là vợ anh đang mang thai . Xem thêm kunif ….
…Sinh nhật Nằm mơ thấy sinh nhật có nghĩa là nghèo đói và dối trá đối với những người trẻ tuổi. Còn đối với người cao tuổi, nó có nghĩa là một vấn đề lâu dài và cảm giác cô đơn ….
…Bà mụ Thấy trong giấc mơ cho biết sự xuất hiện của những điều ẩn giấu và cái chết của bệnh nhân . Nữ hộ sinh được gọi là nữ hộ sinh và chỉ ra lời khuyên vì đó là một trong những tên của cô ấy . Có lẽ tầm nhìn của cô ấy cho thấy sự khủng khiếp đã xảy ra, hoặc việc trả tự do cho tù nhân và giải phóng những lo lắng và đau khổ . Và có lẽ được chỉ ra bằng cách kích động sự quyến rũ, tệ nạn và khóc lóc . Và nó có thể chỉ ra tiền phạt ….
…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên rác, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….
…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang ở trong một nhà thờ Hồi giáo, một trường học hoặc một nhà thờ Hồi giáo, và xung quanh nó, hoa hồng, hoa và cây xanh rải rác, anh ta nghĩ rằng anh ta xấu và vô tội về điều đó ….
…Học viện là nơi mà mọi thứ được giao phó, và mọi người quay trở lại nó – bất cứ ai tiến hành giấc mơ trong viện của anh ta mà anh ta quen thuộc cho thấy sự lo lắng và đau khổ cần nhắc đến niềm vui hoặc sự sỉ nhục trước đó ….
…Một ngôi trường trong giấc mơ biểu thị các giáo viên và học giả của nó, hoặc giáo lý mà nó được giảng dạy, hoặc người xây dựng nó . Có lẽ nó chỉ ra sự ly hôn của những người chồng và sự kiểm điểm của họ, và chỉ ra sự công bình, thiết lập ranh giới, mua bán, giải phóng, và khuấy động sự quyến rũ ….
…Còn về tri thức thì có hai loại: loại dành cho vua chúa và người ta gọi là sầu bi và loại dành cho người nghèo khó, cấm đoán và trong câu nói nó được hiểu là học giả, khổ hạnh, imam, dũng cảm, người giàu có, hào phóng hoặc một con ngựa được mọi người theo dõi ….
…Và Jabir al-Maghribi nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng một nhà khoa học đã chết, thì người đó chỉ ra sự vô hiệu của kiến thức và Sharia ở nơi đó .~…
Sự hốc hác trong giấc mơ là dấu hiệu của sự nghèo đói và yếu đuối . Nếu người gầy là một vị vua, anh ta chỉ ra sự cằn cỗi của tướng quân, sự phóng đại về giá cả ở đất nước của anh ta và sự yếu kém của quân đội . Người ta nói : lãng phí là một căn bệnh, và người ta nói : đói . Có lẽ đó là sự tiều tụy vì yêu và vì buồn ….
…Và người ta nói rằng người nào thấy rằng anh ta bỏ một nghề và học một nghề khác, và nếu nó tốt hơn nó hoặc tương tự, thì nó sẽ được hiểu là tốt và có lợi trong thu nhập của anh ta, và nếu nó khác với anh ta, thì anh ta thuộc quyền sở hữu của mình, và Chúa biết rõ nhất ….
…Và bất cứ ai nhìn thấy một học giả cầu nguyện khác với hướng dẫn của qiblah hoặc làm điều gì đó trái ngược với Sunnah, thì người đó đã vi phạm Sharia và làm theo những ý tưởng bất chợt và ham muốn ….
…Thiên văn: Ai trong giấc mơ thấy đó là thiên văn đệ nhất, thì sẽ bị oan gia hoặc thừa tướng . Quả cầu thứ hai là quan văn của vua . Và ai nhìn thấy mình ở trong chiếc hòm thứ ba, thì người đó kết hôn . Còn ai nhìn thấy chiếc hòm thứ tư, thì người đó đi cùng với quan đại thần hoặc một vị vua vĩ đại, và nếu người đó không đủ tiêu chuẩn thì sẽ cưới một người phụ nữ xinh đẹp . Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc hòm thứ năm, người đó nhìn thấy chủ nhân chiến tranh của nhà vua hoặc một người ngoan đạo . Và ai đã xem thiên văn học thứ sáu thì có được kiến thức, công đức và vững vàng . Và ai nhìn thấy hòm thứ bảy, người đó sẽ gặp chủ nhân của nhà vua . Và ai nhìn thấy chiếc hòm thứ tám, người đó sẽ được đi cùng với một vị vua vĩ đại . Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc hòm thứ chín là bạn đồng hành của một người vinh hiển . Và bất cứ ai nhìn thấy quỹ đạo thứ mười, là hình cầu xung quanh, người đó nhìn thấy caliph vĩ đại nhất hoặc vị vua vĩ đại nhất . Và nếu anh ta nhìn thấy toàn bộ hòm, thì anh ta sẽ được gần gũi với Thiên Chúa toàn năng và sẽ nhận được một khuôn mặt hoặc đồng hành với các vị vua vĩ đại nhất của trái đất . Nếu một người phụ nữ thấy rằng mình ở dưới hạ giới, cô ấy sẽ kết hôn với thư ký của hoàng tử hoặc một số nhân viên của anh ta ….
…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một người phụ nữ vô sinh đã có thai, thì đó là bằng chứng của sự tốt lành và tốt lành trên thế giới này và mai sau ….
…Đối với giấm, đó là sinh kế được phép, và người tìm kiếm vấn đề để đạt được mục đích đã định và giải thể hợp đồng do xuất phát từ tên của mình, đặc biệt là đối với những người đã sử dụng hoặc thu gom nó ….
…Còn ai thấy rằng sự Phục sinh đã sống lại và Đức Chúa Trời ban công lý cho dân chúng, thì chỉ ra rằng nếu dân nơi đó bị áp bức, thì Đức Chúa Trời toàn năng sẽ cai trị những kẻ áp bức họ bằng sự đau khổ và nguy hại, và nếu người ấy thấy dân nơi đó đứng vững. trong tay của Đức Chúa Trời Toàn Năng và dấu hiệu của cơn thịnh nộ và sự dày vò của Đức Chúa Trời Toàn Năng hiện diện, thì thật không đáng khen ngợi ….