…Còn ai nhìn thấy một người đã chết được biết đã chết lần nữa cái chết của anh ta đã khóc, người đó sẽ kết hôn với một số người trong gia đình của mình tổ chức đám cưới, nếu không một người sẽ chết theo gót anh ta ….

…Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông đã chết đã kết hôn với cô ấy mang cô ấy o nhà hoặc ở với cô ấy, thì đó là sự giảm sút tiền bạc của cô ấy, thay đổi hoàn cảnh của cô ấy chia rẽ công việc của cô ấy . Nếu người chết vào trong nhà của người chết, thì không biết vì nó chết . Nếu ngôi nhà được biết đến với người chết, thì nó được mô tả là sự sụt giảm tiền bạc của nó ….

…Ai thấy mình cải đạo từ Hồi giáo sang một trong các tôn giáo sai lầm, thì phạm tội, bị nói là sỉ nhục khinh thường, còn ai thấy mình thờ lửa thì bị Sultan cám dỗ, còn nếu lửa thì bị không hoạt động, sau đó anh ta tìm kiếm tiền cấm bất cứ ai thấy rằng anh ta thờ một thần tượng bằng gỗ, sau đó anh ta tiếp cận một người đàn ông giả dối với một kẻ ác. Bạc, nó đến với một người phụ nữ trong một thứ không thích hợp, nếu nó là ng, thì anh ta tiếp cận một thứ mà anh ta ghét, nó sẽ gây hại cho anh ta từ đó, nếu nó là đồng, sắt, chì, hoặc một cái gì đó như thế, anh ta tiếp cận yêu cầu của thế giới, nếu nó là của đá, thì anh ta tiếp cận một người cứng lòng. Từ đồ gốm và những thứ tương tự, nó đến gần một người không có lợi. trong câu, nhìn thấy thần tượng là không thể khen ngợi…

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

…Nếu ông thấy một người chết, ông biết người đó và nói với người đó rằng người đó chưa chết, cho thấy sự tốt lành của người chết trong Đời sau, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Thật vậy, họ đang sống với Chúa của họ, họ sẽ cung cấp cho họ . ”…

…Còn về biến động, ai thấy mà lật lọng thì đó là tai họa, có thể chính chủ tịch của mình đã quay lưng lại với mình. bất cứ ai thấy rằng anh ta đã quay từ bên này sang bên kia, thì đây là một sự thay đổi trạng thái. Còn khóc, ai thấy mình khóc mà không kêu la, thì người đó bớt đau khổ hoặc vui mừng vô cùng, còn nếu la hét là tai họa xảy ra cho dân nơi đó, ai thấy mà khóc mà không chảy ra nước mắt thì không phải để khen ngợi, còn thấy nơi giọt nước mắt chảy ra máu thì tiếc nuối điều gì đã qua của mình mà ăn năn, còn ai xem như khóc thương một người mình quen. Nô-ê khóc lóc, thì sẽ gục ngã khi thấy Người, nếu thấy Người khóc thương người đã chết. Vị thống đốc đó đang lạm dụng quyền hành của mình, nếu thấy ông ấy chết trong khi họ đang khóc sau đám tang của ông ấy mà không thương tiếc, thì họ thấy từ vị thống đốc đó là một niềm vui, ai nhìn thấy mà mắt rưng rưng không rời đi, sau đó anh ta nhận được số tiền được phép cho anh ta, bất cứ ai nhìn thấy anh ta khóc và sau đó cười sau khi anh ta chỉ ra thời đại của anh ta chưa đến và nói rằng một số người trong số họ thích khóc Trong giấc ngủ, nếu không có tiếng ồn ào trong đó, tôi đã thử điều đó cho một ngàn lần, tôi không thấy gì ngoài điều tốt đẹp, niềm vui hạnh phúc…

…Còn ai cho rằng người chết giao hợp với vật gì của con vật chết, thì người đó theo hai hướng thiện lợi hoặc điều gì khó chịu. Chương giao hợp với người chết đã được trình bày một cách ngắn gọn để cuộc chia ly không trở nên thiếu vắng ý nghĩa này ….

…Kinh Qur’an là trong một giấc mơ được thể hiện bởi nhà vua hoặc thẩm phán của người Hồi giáo . Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy Qur’an đã bị đốt cháy, thì vua hoặc thẩm phán sẽ chết . bất cứ ai nhìn thấy một người cai trị viết Qur’an, người đó sẽ thể hiện công lý ủng hộ Sharia . Nếu thẩm phán thấy rằng anh ta đang viết Kinh Qur’an, thì anh ta là người keo kiệt với kiến ​​thức uy tín . nếu nhà khoa học thấy rằng anh ta đang viết Kinh Qur’an, thì anh ta đang kiếm tiền từ công việc kinh doanh của mình . Nếu một vị vua nhìn thấy rằng ông ta đạt được một Mushaf, thì ông ta chết, nếu thẩm phán nuốt một Mushaf, ông ta chấp nhận hối lộ . Nếu nhà vua thấy rằng ông đã xóa một Qur’an, thì nó sẽ được đưa ra khỏi đất nước của mình, nếu quan tòa xóa nó, ông sẽ chết . bất cứ ai nắm giữ hoặc mua một Qur’an sẽ tuân theo các quy tắc của nó . bất cứ ai nhìn thấy anh ta đọc Kinh Qur’an từ Nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa hòa bình cho anh ta, anh ta sẽ ghi nhớ nó . ai ăn lá Qur’an, người đó sẽ ăn của hối lộ . Kinh Qur’an là sự khôn ngoan mà một người đàn ông có thể đạt được . bất cứ ai thấy rằng anh ấy viết kinh Qur’an bằng tay của mình, anh ấy kết hợp tôn giáo, kiến ​​thức công việc mang lại lợi ích cho mọi người . bất cứ ai thấy rằng anh ta xé một Qur’an bằng tay của mình, thì đó là một kẻ vô ơn, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã tạo ra một cái gì đó giống như nó trong Qur’an trong khi tỉnh táo, điều đó cho thấy sự hủy hoại của tôn giáo của anh ta . bất cứ ai nhìn thấy một Qur’an với anh ta đều có được quyền lực kiến ​​thức . Kinh Qur’an là vợ, chồng hoặc con trai . nếu người tiên kiến ​​bị ốm, vô tội, có lẽ đã chiến thắng kẻ thù của mình, nếu anh ta không vâng lời, anh ta ăn năn có thể đã được thừa hưởng, nếu người tiên kiến ​​theo tà giáo si mê, thì Đức Chúa Trời Toàn năng đã cảnh báo anh ta. của cuốn sách của mình . Có lẽ việc nhìn thấy Qur’an biểu thị những tin tức kỳ lạ những điều kỳ diệu về những điều, tin tốt tuổi thọ của những người đã duyệt qua nó . Có lẽ Kinh Qur’an đề cập đến người quảng bá, trường mẫu giáo, khu vườn nơi thờ cúng, những người cần phải tuân theo, chẳng hạn như nhà vua, cha, giáo viên giáo viên, về lời thề trung thực công bình, nếu anh ta thấy rằng anh ta ăn các giấy tờ của Qur’an, sau đó anh ta viết Qur’an cho một khoản phí . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã bán một Qur’an, thì anh ta nên tránh vô đạo đức . Kinh Qur’an là một di sản, đáng tin cậy, cho phép sức mạnh . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã mua một Qur’an, anh ta được hưởng lợi từ lòng tốt năng lực, kiến ​​thức của anh ta xuất hiện trong dân chúng . đốt kinh Koran là tham nhũng trong tôn giáo . Nếu anh ta thấy rằng Qur’an đã được lấy từ anh ta, thì kiến ​​thức của anh ta sẽ bị xóa khỏi anh ta công việc của anh ta ở thế giới này sẽ bị gián đoạn . bất cứ ai thấy rằng anh ta đeo Qur’an, thì anh ta làm theo sự ủy thác hoặc bắt chước một người tin tưởng, hoặc anh ta là người mang Qur’an . ai thấy rằng mình muốn ăn lá kinh Koran, thì người đó sẽ đọc kinh Qur’an thật nhiều . Xem thêm Kinh Qur’an Thánh ….

…Đối với bộ râu : Ai nhìn thấy nó đã mọc quá dài, thị kiến ​​của người đó cho thấy nợ nần túng quẫn . Nếu nó tiếp tục cho đến khi nó rơi xuống đất, nó chỉ ra cái chết, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~Từ nó, chúng tôi đã tạo ra bạn, trong đó, chúng tôi sẽ trả lại bạn .~ Nếu nó kéo dài cho đến khi nó dính o bụng, anh ta sẽ đánh tiền mặt mà anh ta sẽ mệt mỏi như nằm sấp . Nếu anh ta thấy rằng chiều dài của cô là một thước đo tốt, anh ta sẽ kiếm được tiền, phẩm giá một cuộc sống tốt . người ta nói rằng nếu nó kéo dài cho đến khi nó chạm đến rốn, nó chỉ ra rằng nó không vâng lời Chúa . Nếu anh ta thấy hai bên của nó dài không đến thắt lưng, thì anh ta sẽ lấy tiền mà người khác sẽ được hưởng, Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy râu của tôi dài tới rốn, tôi nhìn nó . Anh ta nói : Bạn là một muezzin nhìn o vai trò của hàng xóm . Râu không được khen ngợi theo cách hiểu của cậu bé không phải là người lớn, nếu thấy cậu lấy râu không phải mình trên tay mà nhổ, thì thừa cơ ăn tươi nuốt sống . Sự mất mát của râu nếu nó không tăng là bằng chứng về một cách dễ dàng loại bỏ các khoản nợ âm đạo . nếu mức giảm của nó lớn hơn, nó cho thấy sự nhục nhã tiền bạc uy tín . Nếu anh ta thấy như thể một chiếc đệm đang nói chuyện với vợ mình, thì vấn đề của anh ta đang bối rối trước số phận của mình, anh ta chia cắt giữa anh ta những người thân yêu của mình, bởi vì ma quỷ, Đức Chúa Trời đã nguyền rủa anh ta, nói chuyện với Ê-va dưới hình thức mỹ phẩm . độ đen của râu tóc biểu thị sự sắp đặt nếu nó là màu tối, vì vậy nếu nó chuyển sang màu xanh lá cây, anh ta sẽ thu được nhiều tài sản tiền bạc, nhưng anh ta sẽ là bạo chúa, vì đó là đặc điểm của bộ râu của Pharaoh . Màu ng của nó là dấu hiệu của sự nghèo nàn khan hiếm, còn màu đỏ là dấu hiệu của lòng mộ đạo . nếu anh ta thấy rằng anh ta để râu tóc cô ấy vương vãi trên tay . Anh ta nắm lấy nó không ném nó cho anh ta, bởi vì tiền sẽ từ tay anh ta sau đó trở lại với nó. Nếu anh ta thấy như thể anh ta ném nó đi, tiền sẽ biến mất khỏi anh ta nó không được trả lại cho anh ta . Lông ria mép mọc nhiều là điều đáng ghê tởm . sự không hoàn thiện của nó là điều đáng khen ngợi, cách giải thích việc nhổ râu cho người giàu là anh ta ngông cuồng tiền bạc của anh ta, còn đối với người nghèo chỉ ra rằng hai người gặp nhau chỉ ra rằng anh ta mượn của một người cái gì đó cho người khác mượn. . cạo râu, tài chính uy tín đi . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã cắt bỏ râu của mình những gì còn sót lại từ tay cầm của mình, thì anh ta đang trả zakat cho số tiền của mình . râu tóc bạc phơ, uy phong lẫm liệt . Hemoglobin : Lester, nếu Hb Balhina, chỉ ra cam kết của anh ấy trong năm . Nếu anh ta xem như cạo đầu không để râu, tức là anh ta sẽ giữ bí mật cho ông chủ của mình . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã làm khổ tất cả họ, thì anh ta cố gắng che giấu sự nghèo khó của mình anh ta tìm kiếm số phận với mọi người . nếu thơ chấp nhận sắc tố của nó, thì nó sẽ quay trở lại hướng của nó không tồn tại nhiều . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta đang chết với bùn hoặc thạch cao, thì anh ta đang yêu cầu các cửa hàng vấn đề của anh ta được nhiều người biết đến . Râu của một người phụ nữ cho thấy cô ấy không bao giờ sinh con, người ta nói rằng nó chỉ ra căn bệnh của cô ấy. Người ta nói rằng đó là sự gia tăng tiền bạc của chồng con trai cô danh dự của con trai cô, người ta nói rằng nếu cô ấy đã kết hôn, cô ấy đã chỉ ra sự chống lưng của chồng . Nếu cô ấy thấy rằng cô ấy có thai, cô ấy sẽ sinh ra một đứa con trai công việc của anh ấy được hoàn thành . Người ta nói rằng ai để râu dài nhiều tóc sẽ sống lâu nhiều tiền hơn . người ta nói rằng điều gì đó xảy ra trước thời đại của nó chỉ ra điều xấu xa, chẳng hạn như khi các chàng trai nam nhìn thấy bộ râu hoặc màu trắng trong cảm giác, các nam thanh niên có đám cưới hoặc một đứa con trai . Tương tự như vậy, tất cả những gì nằm ngoài thời gian của anh ta ngoại trừ nói, vì nói đều là một hướng dẫn tốt, bởi vì bản chất con người là một con vật biết nói . Nếu người thanh niên chưa thành niên mà nằm mơ thấy mình có râu thì chết và không đạt được ước mơ, đó là vì đã có trước thời điểm đáng lẽ phải có râu . Nếu chàng trai không còn xa thời gian để râu, thì đó là bằng chứng cho thấy anh ta đang ở một mình làm việc riêng của mình . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy râu của mình ngày càng dài Sabalai không dài ra được, nên anh ta nói : Bạn trúng tiền mà người khác có thể chúc mừng . cái móc là sự trợ giúp của người phô trương nó sống với nó giữa mọi người, vì vậy những gì anh ta thấy trong nó đã xảy ra nên anh ta đã giải thích nó như bạn đã đề cập . Còn ai nhìn thấy một nửa bộ râu của mình cạo, thì người đó thiếu đi về phía nó, vì vậy nếu cạo nó một thanh niên vô danh, người đó đi về phía tay kẻ thù mà mình biết, hoặc tên của mình hoặc đối tác của mình . Nếu một sheikh cạo nó, thì anh ta đi với giới hạn ước tính của mình, nếu nó không được biết, thì anh ta sẽ đi theo hướng của mình bởi tay của một kẻ bóc lột áp bức, người không có cơ sở, nếu anh ta thấy rằngbị cắt bỏ, thì anh ta nên bị cắt tiền đi từ phía anh ta nhiều như anh ta cắt râu . Nếu anh ấy thấy chúng bay thì tức là anh ấy sắp về với gia đình, còn khả năng là từ tiền của anh ấy . Cạo râu dễ hơn nhổ lông, nhổ lông có thể tốt cho một số công việc của anh ấy nếu vẻ mặt không đáng nghi ngờ, nhưng sự tốt lành đó lại khó đối với anh ấy ….

Jaber al-Maghribi nói rằng nếu nó cũ, thì nó sẽ được giải thích bằng tiền halal, nó được nói với vẻ lo lắng đau buồn ….

…Than khóc cho thấy trong một giấc mơ, nhà thuyết giáo . Nghe thấy tiếng khóc cho thấy việc mở một thanh kunif mà từ đó ngửi thấy mùi hôi thối . Người ta nói : tiếng chó kêu . âm thanh của giọng khóc là âm thanh của lửa, tambourine chũm chọe đang khóc . Có lẽ đó là bằng chứng của đám cưới với các nhạc cụ các bài hát . những kẻ xấu tính không được ca ngợi trong mọi trường hợp . Còn ai thấy nơi mình tang thương, có sự thay đổi, xui xẻo, điềm dữ, bị cắt đứt bởi sự bao bọc của đồng bọn . bất cứ ai thấy rằng mình đang để tang cho một người đã chết, điều này cho thấy niềm vui niềm vui . Than khóc là để kích động sự than khóc, nó có thể là dấu hiệu của sự lạc hướng trước sự hướng dẫn hoặc bỏ đạo khỏi tôn giáo . Có lẽ tiếng khóc ám chỉ cây sáo hoặc tiếng sáo để chỉ tiếng kêu . Sự thương tiếc của linh ảnh cho thấy sự thay đổi của điều kiện, sự tàn phá của những ngôi nhà, những hành động xấu, bằng cách nói, bình an cho anh ta : ( Than khóc là một việc làm của sự thiếu hiểu biết .)…

…Còn ai thấy mình đã chết với hình hài người chết trên mình, không ai khóc thương người, chưa được rửa, chưa được liệm, thì sẽ phá nhà mình ….

…Còn ai nhìn thấy một con cừu đực chết, thì đó là cái chết của một người đàn ông lớn Ả Rập, ai nhìn thấy một con cừu đực mà giết chia thịt mình, nó sẽ giải thích cái chết của một người đàn ông lớn chia tiền của mình ….

Jaafar Al-Sadiq nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy một người đã chết trong khi anh ta đang ở trong hình dạng của người chết, người đó sẽ không đạt được mục tiêu mà anh ta hy vọng từ những vấn đề trần tục .~…

…Người cha nhân hậu Sheikh cao quý đã không để con trai mình ở nơi hoang vắng, hoang vắng trong sa mạc Makkah , mà không khao khát nhớ đến con , thỉnh thoảng không đến thăm con , trong một lần đến thăm , cậu bé đã lớn lên di chuyển , anh ta chấp nhận những gì cha anh ta đã làm trong việc theo đuổi làm việc , ý kiến ​​của Hebron – Bình an cho anh ta – rằng anh ta đã được lệnh giết chết đứa con trai này của mình , khi các nhà tiên tri của Chúa ngủ trong mắt họ và đã không ngủ trong trái tim của họ , sau đó (các tầm nhìn của các nhà tiên tri là mặc khải ), đó là lý do tại sao Hebron xác định để thực hiện các lệnh của Chúa mình , anh ta đã không khen anh vì quyết định này , rằng Ishmael là người duy nhất , điều đó ông đã được ban phước cho Sheikh lớn , trên tám mươi sáu tuổi , sau khi hy vọng trong nhiều năm nhiều năm , bất chấp tất cả những điều này , Thần Khalil đã quyết tâm hoàn thành những gì đã làm , đức tin của các tín hữu , sự đầu hàng của người Hồi giáo chỉ đối với Đức Chúa Trời , thể hiện sự vâng lời tối thượng tuân thủ mệnh lệnh của Đức Chúa Trời , đây là đạo Hồi đặc biệt , vì Hồi giáo là sự vâng lời tuân theo Đức Chúa Trời , là tôn giáo đầu tiên các tôn giáo khác , điều này đã được mô tả là Đức Chúa Trời – Đấng Toàn năng – điều này , nói rằng Đấng Toàn Năng ( đây là một tai họa cho thấy ) từ Surat Avat câu 106 mà Hebron, nhưng quan điểm cho rằng màn hình này là dành cho con trai của ông là tốt bụng với trái tim của mình dễ dàng hơn cho anh ta để buộc đưa anh ta giết mổ ông ép buộc . Chúng ta hãy đọc những câu thơ hào phóng này ( ông ấy nói rằng tôi sẽ đến với Chúa của tôi , họ sẽ hướng dẫn tôi , Chúa ban cho tôi từ người công bình , vì vậy chúng tôi đã rao giảng cho anh ấy một cậu bé đáng thương , khi cậu đến với cậu ấy thì sa ‘ tôi , cha tôi nói rằng tôi thấy trong một giấc mơ rằng tôi đang giết thịt bạn , vì vậy hãy xem những gì bạn thấy . Ông nói: Cha, làm theo những gì con được truyền lệnh , con sẽ tìm thấy con, Đức Chúa Trời muốn, từ bệnh nhân , khi họ trở thành Hồi giáo một ngọn đồi phía trán , Nadenah rằng O Abraham tầm nhìn đã phê chuẩn Quả thật, cũng các nhà hảo tâm Ndza , đây là một tai họa cho thấy , Vdenah giết mổ lớn , chúng tôi rời khỏi nó trong người khác , hòa bình trên Abraham , như cũng như chúng tôi bù đắp các nhà hảo tâm , ông ấy là một trong những người trung thành của chúng tôi , Chúng tôi đã phong cho Y-sác làm nhà tiên tri Công bình )….

…Người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang cho con trai bú sữa mẹ, anh ta sẽ bị nhốt đóng một cánh cửa trên người anh ta sẽ bị ảnh hưởng nặng nề ….

…Nếu anh ta thấy rằng anh ta không được hướng dẫn theo hướng của qiblah, thì anh ta đang bối rối về vấn đề của mình. Nếu anh ta cầu nguyện về một hướng khác với hướng của qiblah ngoại trừ việc anh ta mặc quần áo trắng trong khi anh ta đang đọc kinh Qur’an đúng cách, thì Hajj sẽ là đủ . Đối với Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~ Vì vậy, bất cứ khi nào họ quay đầu, thì Đức Chúa Trời phải đối mặt .~…

…Ai thấy rằng người đó nhìn thấy những ngôi sao nổi tiếng, theo tôi đây là sự hợp lý hóa, hướng dẫn đúng đắn ….

…Ai thấy rằng mình đã tha thứ cho một tội nhân làm một việc sai trái, thì Đức Chúa Trời sẽ tha thứ cho người đó vì đã nói: ~ Hãy để họ tha thứ điều không mong muốn là Đức Chúa Trời tha thứ cho bạn. Đức Chúa Trời là Đấng Tha thứ Nhân từ .~…

ai thấy vợ mình đã chết, thì sẽ giải thích về cái chết của vợ mình .)…

…Ai nhìn thấy một người chết đến với mình cười nhạo mình, người đó cảm ơn người đó về việc làm theo ý muốn của mình hoặc gia đình, hoặc về những gì người đó đạt được từ lời cầu nguyện của mình . Nếu không có điều đó, thì ông đã thu dọn nó trong tình trạng tốt vâng lời Chúa của mình . Còn ai gọi người ấy là đã chết, thì sự khẩn cầu của người ấy là tin tức về những gì không có Đức Chúa Trời, mong Ngài được tôn vinh tôn cao ….

…Chiếc nhẫn : Đối với chiếc nhẫn, nó cho biết anh ta sở hữu có khả năng gì, vì vậy ai đã trao nhẫn, mua nó hoặc tặng nó cho anh ta, người đó sẽ được quyền hoặc vua nếu người đó là người trong gia đình của anh ta, vì vua. của Sa-lô-môn, hòa bình ở trên ông, trong chiếc nhẫn của ông, đó cũng là điều mà các vị vua in sách của họ những báu vật danh giá nhất của họ . Nhà vua có thể có một ngôi nhà mà ông ta sống ra o hoặc sở hữu nó, ông ta khóa nó trong cửa nhà của bà, có thể là một người phụ nữ kết hôn với bà ta chiếm quyền bất khả xâm phạm làm vỡ chiếc nhẫn của bà ta hoặc xuyên o bụng ông ta trong đó, cây đinh hương trở thành khuôn mặt của cô ấy, việc lấy chiếc nhẫn từ Đức Chúa Trời Toàn năng có thể là để người khổ hạnh người thờ phượng được an toàn khỏi Đức Chúa Trời Toàn năng khỏi điều tồi tệ khi hoàn thành kết luận anh ta đã lấy nó từ nhà Tiên tri, cầu mong sự bình an của Đức Chúa Trời được đối với anh ta, hoặc từ thế giới một tin tốt lành của việc tiếp thu kiến ​​thức, tất cả những điều này là chiếc nhẫn là bạc, nhưng nếu nó là ng, thì không có gì tốt trong đó, tương tự nếu nó là sắt vì nó là vật trang trí của người dân của Địa ngục, hoặc đồng cho những gì có trong tên gọi của từ xấu, những gì được tạo ra Bao gồm một trong những kết thúc của jinn, chúng ta tìm kiếm nơi nương tựa với Chúa khỏi mọi điều ác . Người ta nói : Chiếc nhẫn cũng chỉ người cha người phụ nữ, hoặc mua một cô gái nô lệ, nhà cửa, súc vật, tiền bạc, hoặc quyền giám hộ, nếu nó bằng ng, thì đó là sự sỉ nhục của đàn ông, người ta nói rằng ai thấy mình đeo một chiếc nhẫn bằng sắt, thì đó là điều tốt lành mà người ấy đạt được sau khi mệt mỏi, nếu nó bằng ng có đinh hương thì thật là khó . Những chiếc nhẫn rỗng im lặng luôn tốt, còn những chiếc nhẫn thổi phồng có chất độn bên trong biểu thị sự ám sát lừa dối, bởi vì chúng ẩn chứa điều gì đó, hoặc chúng cho thấy hy vọng về một điều gì đó to lớn nhiều lợi ích vì xương lớn hơn trọng lượng của chúng, đối với những chiếc nhẫn bằng sừng hoặc ngà voi, chúng được phụ nữ khen ngợi . người ta nói rằng chiếc nhẫn là của một vị vua vĩ đại, chiếc nhẫn là nguồn gốc của nhà vua, thùy là uy tín của ông, con dấu là sự cho phép của quốc vương, tiền bạc quyền hạn của ông, chiếc nhẫn là mệnh lệnh của ông điều cấm của nó, dòng chữ trong đó là ý định ý định của anh ta . Ai ngờ rằng vua in dấu nhân vật của mình nhanh chóng đạt được uy quyền của nhà vua, không mâu thuẫn với anh ta, bởi vì tem mạnh hơn nhẫn . Còn ai thấy mình đeo nhẫn bạc thì thi hành ở đâu tùy ý, người ta cho phép thì người đó sẽ được quyền . bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được đóng dấu bằng con dấu của caliph anh ta đến từ Bani Hashem hoặc từ người Ả Rập, thì anh ta sẽ nhận được một nhiệm vụ lớn, nếu anh ta từ một người trung thành hoặc có cha, thì cha anh ta chết và trở thành một người kế vị, nếu anh ta không có cha, thì vấn đề của anh ta sẽ chuyển sang một điều gì đó trái với những gì anh ta mong muốn . nếu anh ta thấy rằng một người ngoài có một nhiệm vụ vô hiệu . ai tìm thấy chiếc nhẫn, người đó có tiền từ những người không phải Ả Rập, hoặc có một đứa con trai do anh ta sinh ra hoặc đã kết hôn, ai nhìn thấy đinh hương của chiếc nhẫn của anh ta trở nên bất ổn, quyền hạn của người đó đối với sự phân ly trở nên rối loạn, nếu người đó nhìn thấy đinh hương của mình đã ngã xuống, con trai ông chết hoặc đã mất một số tiền của mình . Còn ai giật được nhẫn của anh ta mà làm quan thì bị tước bỏ, tài sản hết sạch, hoặc ly hôn vợ . điều đó đối với người phụ nữ là cái chết của chồng cô ấy hoặc những người thân thiết nhất với cô ấy, người ta nói rằng nếu một người đeo nó, thứ gì đó được cho là chiếc nhẫn sẽ được đổi mới cho anh ta, ai nhìn thấy chiếc nhẫn thì bị hỏng. biến mất thùy còn lại, quyền hạn của anh ta sẽ bị loại bỏ tên, trí nhớ vẻ đẹp của anh ta vẫn còn . Còn chiếc nhẫn ng là một tà giáo, không thích tôn giáo phản bội sở hữu lừa dối trong bầy của mình, chiếc nhẫn làm bằng sắt của một vị vua dũng cảm hoặc một thương gia sáng suốt, nhưng anh ta nhàn rỗi, chiếc nhẫn là của được dẫn dắt bởi một người cai trị trong anh ta họ, chiếc nhẫn có hai thùy là một quyền lực rõ ràng ẩn giấu, nếu chiếc nhẫn đó thuộc về thứ gì đó được quy cho thương mại thì nó là lợi nhuận nếu nó được quy cho kiến ​​thức, thì nó chữa lành cho những người tôn giáo thế giới . độ chặt của vòng cho thấy sự thoải mái âm hộ . Ai mượn nhẫn thì người đó không còn sự sống, ai đánh nhẫn có tàn nhang thì người đó có vật chưa từng sở hữu, chẳng hạn như nhà cửa, súc vật, người giúp việc hay con trai . nếu anh ta nhìn thấy những chiếc nhẫn bán ở chợ, thì anh ta đang bán tài sản của những người đứng đầu . Nếu anh ta nhìn thấy bầu trời mưa hải cẩu, anh ta sẽ có con trong năm đó . Chiếc nhẫn dành cho người Ả Rập là một phụ nữ, chiếc nhẫn ng được cho là của một phụ nữ đã hết tiền . kẻ nào niêm phong nó bằng một chiếc nhẫn trên ngón út của mình, sau đó tháo nó ra khỏi cô ấy đặt nó o một thứ khác, sau đó anh ta chống lại vợ mình kêu gọi tham nhũng, nếu anh ta thấy rằng chiếc nhẫn của anh ta đã từng đeo trên ngón áp út của anh ta chiến thắng một khi ở giữa mà không ở bên cạnh anh ta thì vợ anh ta đã phản bội anh ta . Bất cứ ai bán chiếc nhẫn của mình để lấy một dirham, bột mì hoặc mè, người đó để lại cho vợ mình những lời tốt đẹp hoặc tiền bạc . Cây đinh hương được sinh ra, nếu cây đinh hương trong chiếc nhẫn của anh ta là bản chất, thì đó là một sức mạnh với sự tốt lành, huy hoàng, tiền bạc lớn, sự tưởng nhớ vinh quang . Nếu cây đinh hương của anh ta là ngọc lam, nếu anh ta là một người cai trị, thì anh ta là một dũng sĩ, oai phong mạnh mẽ, còn nếu anh ta ở trong cậu bé, thì anh ta là một cậu bé lịch sự, sẽ là một cái bao, nếu cây đinh hương của anh ta là chuỗi hạt, thì anh ta là một người có uy quyền yếu ớt đáng xúc phạm, nếu cây đinh hương có màu xanh ngọc bích, thì anh ta sinh ra cho anh ta một đứa con của một tín đồ là thế giới của sự hiểu biết, chiếc nhẫn bằng gỗ của một người phụ nữ đạo đức giả hoặc một vị vua. của đạo đức giả, nếu một phụ nữ được trao nhẫn, cô ấy sẽ kết hôn hoặc sinh con . người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể chiếc nhẫn của mình bị hỏng . Anh ấy nói nếu tin anh sẽ ly hôn vợ . Chỉ mới ba ngày trước khi anh ly hôn với cô . Một người đàn ông đến gần anh ta và nói : Tôi thấy rằng tôi có một chiếc nhẫn trong tay, tôi sẽ niêm phong nó trong miệng của đàn ông tử cung của phụ nữ, vì vậy anh ta nói rằng: Anh là một người đàn ông thường gọi là muezzin khác với thời điểm trong tháng Ramadan nên người dân bị cấm ăn uống . ai thấy rằng đó là ấn cho một người đàn ông trên đất sét, thì người được phong ấn cho anh ta sẽ giành được quyền từ chủ sở hữu của chiếc nhẫn . bất cứ ai thấy rằng một vị vua hoặc một người cai trị đã trao cho anh ta chiếc nhẫn của mình, anh ta đeo nó o anh ta xứng đáng với điều đó, anh ta đạt được quyền lực, nếu không anh ta sẽ trả lại cho những người đã nhìn thấy anh ta hoặc thị tộc của anh ta hoặc đặt tên anh ta trong dân chúng. hoặc đối tác của mình trong họ, bán chiếc nhẫn chia tay với người phụ nữ ….

…Bất cứ ai nhìn thấy một vị quốc vương trong một ngôi nhà bước o một nhà thờ Hồi giáo hoặc một quốc gia, đó là bằng chứng về một tai họa đang xảy ra cho người dân ở những nơi đó, bất cứ ai nhìn thấy rằng ông đang chiến đấu với Sultan hoặc Sultan đang cãi nhau với ông, người đó sẽ giành được cần, bất cứ ai thấy rằng Sultan chặt tay phải của mình, người đó thề với người đó, bất cứ ai thấy rằng Sultan đã rơi từ nơi cao xuống, hoặc một con thú đã chặt anh ta hoặc lấy mũ, kiếm hoặc cạo đầu của anh ta. , thì đó là việc anh ta bị loại bỏ hoặc cái chết, bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã trở thành một quốc vương, nếu anh ta xứng đáng với điều đó thì người đó được tôn vinh địa vị, còn nếu anh ta không xứng đáng, thì đó là một bất hạnh cho người tìm kiếm, ai thấy rằng Sultan mở rộng anh ta bằng một phương tiện đơn giản, thì anh ta đạt được sinh kế một phước lành, nếu thấy anh ta ly hôn, anh ta sẽ bị phiền não với điều gì tốt đẹp Lưu loát trên mặt, ai thấy rằng anh ta mặc quần áo cho anh ta cho anh ta hoặc cưỡi anh ta được cài đặt, sau đó anh ta sẽ có một vương quyền từ anh ta, nếu anh ta đủ điều kiện để đảm đương công việc thì phải đảm nhiệm, nếu thấy người ấy đang ăn cùng mình hoặc đút thức ăn cho mình, thì về phần mình, người đó sẽ đau buồn như cho ăn ai thấy rằng Sultan bước o nơi đó không phải là việc của mình. Đó là một sự sỉ nhục nhục nhã, nếu quốc vương công bình, người ta nói rằng ông ấy đã thể hiện sự công bằng ở nơi đó, ai thấy rằng quốc vương lấy một thứ gì đó từ quần áo của mình, thì người đó sẽ lấy tiền của mình, nếu anh ta có một công việc cô lập hoặc một người hưu trí, thì lương hưu của anh ta bị suy sụp nhục nhã, ai thấy rằng Sultan đã vươn lên một vị trí cao không có cao hơn anh ta, đó là sự kết thúc của mệnh lệnh của anh ta sự sụp đổ của anh ta quyền lực bất cứ ai nhìn thấy ở A. Sultan có những gì ông ta ghét, vì đó là sự thiếu hụt trong sự hào hoa của ông ta, nếu ông ta nhìn thấy những gì tô điểm cho mình, thì ông ta chống lại điều đó. Còn ai thấy Sultan ngồi phục vụ công việc của nhân dân thì đó là bằng chứng cho thấy người đó đang quan tâm đến lợi ích của họ, còn nếu thấy ông ta ngủ say thì người đó phản đối điều đó. bất cứ ai nhìn thấy một trong những người đại diện, thì người đó được tôn vinh một trạng thái. Có lẽ tầm nhìn của người đại diện cho thấy Sultan bất cứ ai mà anh ta nhìn thấy rằng người đại diện đã trở thành một vị vua, bởi vì anh ta kiên định với anh ta tăng sự hào hoa của mình, không giống như nếu anh ta thấy rằng Sultan trở thành phó, thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta…

…Đối với al-Ma’idah : Người ta kể lại rằng một số người trong số họ thấy như thể nghe thấy tiếng điện thoại của mình không thấy người của mình đang đọc câu này : ~ Lạy Chúa, Chúa của chúng tôi, từ trên trời hạ xuống một cái bàn cho chúng tôi. . ” Anh ta kể lại khải tượng của mình trên đường băng qua, anh ta nói : Bạn đang gặp khó khăn hãy cầu nguyện với Đức Chúa Trời Toàn năng để cứu giúp dễ dàng, Ngài sẽ trả lời bạn . Nó đã được như anh ấy nói . Các biểu hiện khác nhau trong cách giải thích của bảng. Một số người trong số họ nói rằng chiếc bàn là một người đàn ông danh giá hào phóng, ngồi trên chiếc bàn là công ty của anh ta, ăn uống sẽ được hưởng lợi từ nó . Nếu có những người đàn ông đi cùng anh ta trong bàn ăn đó, thì anh ta làm thất vọng dân chúng một cách vui vẻ, giữa anh ta họ xảy ra tranh chấp về vấn đề sống cho anh ta, nhiều lông tơ tinh khiết thức ăn ngon trên bàn là bằng chứng của họ tình cảm tuyệt vời, một số người trong số họ nói rằng cái bàn là tôn giáo . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện sự bình an cho anh ta, và nói : Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, hôm qua, tôi đã thấy bãi cỏ xanh có bàn đặt, bục giảng có bảy bậc, tôi đã thấy ngài. , Hỡi Sứ giả của Chúa, ngươi đã đứng lên hàng thứ bảy, hãy kêu gọi kêu gọi mọi người o bàn ăn . Anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Thượng đế ở trên anh ta, nói : Đối với bàn ăn, Hồi giáo, bãi cỏ xanh là thiên đường, bục giảng là bảy độ, vì vậy thế giới vẫn còn bảy nghìn năm, trong đó sáu nghìn năm trôi qua, Tôi đã lên bảy . lời kêu gọi, tôi mời tạo hóa đến Thiên đường Hồi giáo . một số người trong số họ nói : Al-Ma’idah là một lời khuyên về nó cần người trợ giúp từ một tòa nhà thị trấn hoặc một ngôi làng . một số người trong số họ nói cái bàn là của đàn ông đàn bà . anh ấy nói rằng một số người trong số họ nhìn thấy như thể họ đang ăn trên bàn . Bất cứ khi nào anh đưa tay ra với nó, bàn tay của một con chó ng từ gầm bàn ra, anh ăn cùng với nó . Anh ta kể lại tầm nhìn của mình trong một lần băng qua đường và nói : Nếu tầm nhìn của bạn là đúng, thì một chàng trai trẻ Saqlabah sẽ chia sẻ với bạn với vợ bạn . Anh ta tìm kiếm vấn đề thấy nó như anh ta nói . nếu anh ta thấy những ổ bánh mì trải trên bàn, thì kẻ thù sẽ xuất hiện với anh ta . nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ăn từ nó, một cuộc tranh chấp sẽ phát sinh giữa anh ta kẻ thù của anh ta, theo cách nói của một số người diễn thuyết . người ta nói rằng anh ta ăn tại bàn ăn nhiều hơn thói quen thích ăn, điều này cho thấy tuổi thọ của anh ta nhiều như anh ta đã ăn . nếu anh ta nhìn thấy cái bàn đó đã được nâng lên, anh ta sẽ hết sống . người ta nói rằng nếu anh ta nhìn thấy một hoặc hai màu sắc của thức ăn trên bàn, thì đó là điều kiện anh ta có thể với tới . đối với các con của ông, dựa trên những gì Đấng Toàn Năng đã phán: ~ Hãy mang xuống cho chúng tôi một bàn từ trên trời .~ người ta nói rằng cái bàn là một vật hư hỏng đang gặp nguy hiểm, sự hư hỏng đó đã qua đời . Người ta nói rằng đó là thức ăn sự sống của những người đã và ăn từ nó . Nếu nó chỉ ở một mình cô ấy, thì nó không được tranh chấp . nếu cô ấy có người khác, đó là những người anh em tham gia . sự rung động thường xuyên trong tình cảm của họ, sự thiếu thốn tình cảm của họ . Sunnah yêu một ổ bánh mì, nếu anh ta thấy anh ta đang rải thức ăn, thì đó là sự coi thường ân điển của Đức Chúa Trời toàn năng . Mamlouk nhìn thấy bàn chủ của mình đã hết sạch bỏ chạy khi con vật bỏ chạy. Vừa đến cửa thì cô đã vỡ lẽ nên anh đề nghị với anh rằng vợ của chủ nhân anh đã chết từ hôm đó phá hủy tất cả những gì cô ấy có, đó là nghĩa vụ, vì anh đã nhìn thấy chiếc bàn mà mình được phục vụ. đã bị hỏng . Đối với chuyến đi : một cuộc hành trình vĩ đại đạt được sức chứa trong đó, người ta nói rằng đó là cuộc hành trình đến một vị vua có ý nghĩa quan trọng, đạt được năng lực sự thoải mái cho những người tìm thấy nó, bởi vì nó là khoáng chất của thức ăn của ăn. ….

…Nhìn thấy lời kêu gọi cầu nguyện Ai thấy rằng mình kêu gọi cầu nguyện ở một nơi nổi tiếng thì cung cấp cho cuộc hành hương. Nếu anh ta là một trong những người công chính, nếu anh ta thấy rằng anh ta đang kêu gọi ở một nơi không xác định mà lời kêu gọi cầu nguyện là không cần thiết, thì đó là makrooh không đáng mừng. Vâng lời Đức Chúa Trời Toàn năng bất cứ ai thấy rằng anh ta kêu gọi cầu nguyện trong khi anh ta đang ngủ, là đánh giá thấp vợ những người phụ thuộc của anh ta, bất cứ ai thấy rằng anh ta đang kêu gọi cầu nguyện trước cửa nhà hoặc trong sa mạc một mình, hoặc anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện, hoặc ở giữa nhà anh ta, sau đó anh ta chết con trai hoặc em gái của anh ta hoặc trên mái nhà của hàng xóm của mình, anh ta nghĩ rằng Anh ta nghĩ xấu về một trong những người của hàng xóm hoặc chợ, như nó cho thấy nghèo đói phá sản, ai thấy rằng mình kêu gọi những người trong gia đình mình, thì điều đó cho thấy sắp xảy ra một tai họa, tương tự như vậy nếu người phụ nữ thấy rằng mình đang kêu gọi cầu nguyện bất cứ ai thấy rằng nó tăng hoặc giảm. trong lời kêu gọi cầu nguyện, thì đó là một hành vi không đúng bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong phòng tắm là người đó thiếu tôn giáo đời sống thế gian của mình, bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong một công ty hoặc một đoàn lữ hành họ đang alking, thì anh ta tố cáo dân chúng ăn trộm họ vô tội, còn ai thấy anh ta gọi cái gọi là tiểu tháp, đó là độ cao của một địa điểm hay trên đỉnh núi, thì anh ta nói thật về lẽ phải. của số phận hùng vĩ hoặc trong mihrab, chỉ sự du hành sự an toàn trở về sự xuất hiện của người mong muốn Trên một mái nhà, anh ta thèm khát vì vợ mình, hình phạt của anh ta đối với điều đó là Khy Vì vậy, ai nhìn thấy anh ta gọi cuộc gọi với một dân tộc cùng nhau, thì anh ta kêu gọi mọi người đến sự thật họ là bất công, ai thấy rằng anh ta nghe thấy lời kêu gọi cầu nguyện, thì người đó lười biếng cầu nguyện, ai thấy rằng anh ta nghe thấy âm thanh của iqama, người đó chỉ ra thành công. làm điều thiện, ai thấy mình kêu gọi cầu nguyện mà không giữ gìn cái takbeer cổ vũ, thì kẻ đó sẽ bị kẻ thù của mình nguyền rủa kẻ nào thấy chim muông trên trời dân chúng đáp lời người đó, nên người đó kêu gọi mọi người làm điều tốt, vì vậy họ trả lời anh ta có lẽ tất cả những người trả lời với anh ấy có thể biểu diễn Hajj…

Và khóc : bằng một con mắt, tiếng cười niềm vui . nếu anh ta có một tiếng hú, la hét hoặc leng keng thì đó là một điều xui xẻo nhẹ nhõm ….

bất cứ ai nhìn thấy rằng mặt trăng đã lặn hoặc đang hoàng hôn, thì vấn đề mà nó được thiết lập đã trở thành kết thúc, tương tự như vậy o đầu đêm hoặc giữa hoặc cuối đêm có thể trôi qua khỏi vấn đề như miễn là nó đã qua khỏi nó ….

…Một viên đá phóng trong giấc mơ là một sứ giả . Nếu một người thấy rằng Sultan ném một viên đá o một người, anh ta sẽ gửi cho người đó một sứ giả với sự tàn nhẫn . Còn ai thấy mình đang nâng hòn đá lên để thử sức mình thì sẽ gặp được dũng sĩ, bất khả xâm phạm tàn ác. Nếu nó được nâng lên, nó sẽ bị áp đảo, nếu anh ta không thể nhấc nó lên thì anh ta sẽ bị đánh bại . bất cứ ai nhìn thấy anh ta ném một người bằng đá, người bắn cung kêu gọi mục tiêu chống lại anh ta bằng sự thật với sự tàn nhẫn của trái tim . bất cứ ai nhìn thấy phụ nữ ném anh ta, các pháp sư lừa dối anh ta ….

ai thấy rằng anh ta đang giao hợp với người vợ đã khuất của mình, thì không có gì tốt đẹp trong đó ….