Một viên đá phóng trong giấc mơ là một sứ giả . Nếu một người thấy rằng Sultan ném một viên đá vào một người, anh ta sẽ gửi cho người đó một sứ giả với sự tàn nhẫn . Còn ai thấy mình đang nâng hòn đá lên để thử sức mình thì sẽ gặp được dũng sĩ, bất khả xâm phạm và tàn ác. Nếu nó được nâng lên, nó sẽ bị áp đảo, và nếu anh ta không thể nhấc nó lên thì anh ta sẽ bị đánh bại . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta ném một người bằng đá, người bắn cung kêu gọi mục tiêu chống lại anh ta bằng sự thật với sự tàn nhẫn của trái tim . Và bất cứ ai nhìn thấy phụ nữ ném anh ta, các pháp sư lừa dối anh ta ….

…Còn ai nhìn thấy mình trở thành một đoàn lữ hành khi đang lái thuyền, thì đó là bằng chứng cho thấy người đó đang hòa giải giữa mọi người và có thể nói là chấp nhận được, còn nếu thuyền không được lái chính xác, thì đó là mối nguy hiểm cho người đó. vật chất, và người ta nói rằng ai nhìn thấy mình ở trong một con tàu là ở trong họ, một cuộc cãi vã, hoặc tù đày, hoặc một cái gì đó ngăn cản anh ta đứng dậy Hoặc con tàu là sự cứu rỗi khỏi những gì sợ hãi và cảnh báo, và nếu anh ta còn độc thân, anh ấy đã kết hôn ….

…Còn ai thấy mình trao nhẫn mà nói thì kết luận, nếu hợp với vua thì được làm vua, giàu có thì được tăng tiền, nếu anh ta đang trong cuộc chinh phục, sau đó anh ta sẽ chiến thắng và nếu anh ta là một người khổ hạnh, anh ta đã tăng cường tiết chế của mình và được đo bằng những việc còn lại ….

…Nó nhìn thấy một T – áo sơ mi đến nỗi đã ban một cuộc khảo sát nó đã được các điểm của nó nó cho thấy sự sụp đổ của mối quan tâm của ông và được ông Bishara nói, ~ Hãy đi, quyền lực này là trên khuôn mặt của Bakmasa Dad ~ câu ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy nhiều lạc đà và lạc đà vào một nơi, thì kẻ thù sẽ vào nơi đó, đặc biệt nếu nó đang khỏa thân, và nếu nó có tải trọng mà loại nó mong muốn theo cách diễn giải, thì hậu quả của kẻ thù đó là tốt, và nếu tải là thứ gì đó ghét đồng loại của họ, sau đó biểu hiện của nó chống lại anh ta và có lẽ tầm nhìn này chỉ ra rằng một dòng chảy đã xảy ra ở nơi đó hoặc Bệnh tật ….

Còn ai thấy mình dập lửa và nhen nhóm vì lợi ích và lợi ích, thì đó chính là sự nghèo khó của người đó và người đó có thể được nhắc đến trên thế giới này ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mặt trăng đã lặn hoặc đang hoàng hôn, thì vấn đề mà nó được thiết lập đã trở thành kết thúc, và tương tự như vậy vào đầu đêm hoặc giữa hoặc cuối đêm có thể trôi qua khỏi vấn đề như miễn là nó đã qua khỏi nó ….

…Tóc cũng giống như tóc trên đầu . Trong giấc mơ ông là tiền bạc và tuổi thọ nên ai thấy tóc dài thì tuổi thọ sẽ dài hơn . Và nếu anh ta thấy tóc của bộ tộc mình đã trở nên xoăn, thì anh ta nên hạ mình xuống, còn nếu ngược lại, thì tiền bạc của người cai trị anh ta bị tiêu tán . Và người ta đã nói rằng : Nhiều thơ là tiền của anh ta, và nếu anh ta nghèo, thì đó là nợ của anh ta . Nếu anh ta có mái tóc xoăn trong giấc mơ, điều đó cho thấy sự đền bù bằng tiền bạc, chồng hoặc quần áo . Và ai thấy tóc mình dài, đó là điều đáng mừng, nhất là phụ nữ . Bím tóc là bằng chứng về duyên nợ của con người . Loại bỏ ria mép và lông nách là bằng chứng của sự xóa nợ, tận tâm và tuân thủ Sunnah . Và tết tóc cho thấy khả năng làm chủ mọi việc và tiết kiệm tiền bạc . Và ai thấy tóc mình mọc lệch, sẽ đánh người đó . Cạo tóc tại thời điểm Hajj chỉ ra sự an toàn . Và người ta nói : Nhổ tóc biểu thị sự hoàn thành tôn giáo của người tiên kiến . Nếu binh sĩ thấy tóc quá dài, vũ khí của anh ta sẽ được tăng thêm . Còn ai coi tóc mình là lông ngựa, thì sẽ bị bắt nếu là kẻ trộm . Và ai nhìn thấy tóc mình trở nên như lông lợn, người đó sẽ gặp khó khăn . Sự phong phú của thơ cho kẻ lo lắng là sự gia tăng mối quan tâm của anh ta, và sự phong phú của niềm vui sướng, sự gia tăng niềm vui của anh ta . Màu đen của mái tóc người phụ nữ thể hiện tình yêu của chồng dành cho cô ấy . Nếu thấy cô để lộ tóc tai thì chồng cô sẽ vắng mặt . Nếu thấy cô ta còn bị phanh phui thì chồng cô ta sẽ không quay về với cô ta nữa. Nếu cô ấy không có chồng, thì cô ấy sẽ không bao giờ lấy chồng . Và độ dài của lông nách là bằng chứng cho sự cần thiết và có giá trị của sự duyên nợ và hào phóng của gia chủ . Nếu có chí, chứng tỏ con cái dồi dào . Và ai thấy đầu thiếu tóc gáy, thì chính là họ . Còn nếu thấy ai nhổ tóc mình thì đó là điềm xui xẻo về tiền bạc, còn ai thấy mình xức dầu cho tóc thì đây là vật trang điểm cho mình . Còn ai thấy mình mờ mắt thì sẽ thấy phần nào lỗi của mình . Và ai nhìn thấy thơ mọc lên ở những nơi mà thơ không phát triển, thì tôn giáo sẽ rất nhiều cho nó . Nếu tóc mọc trong lòng bàn tay của anh ấy, đó là một lợi ích . Và có lẽ mái tóc của người đứng đầu chỉ về đồn điền, tiền bạc, danh vọng, và chồng đối với một người phụ nữ độc thân, và vợ cho một người đàn ông độc thân . Việc tết tóc cho thấy thu được tiền, và nếu con chấy được loại bỏ khỏi đầu, điều đó có nghĩa là loại bỏ những kẻ tham nhũng khỏi đất đai của anh ta . Có lẽ tóc tốt biểu thị hành động tốt, và nếu một người phụ nữ bị cuộn tròn, cô ấy bị bệnh và chết . Và người đàn ông cảm thấy mình được trang điểm, che chở và tiền bạc lâu dài . Nếu thấy lông trắng toàn thân là người giàu sang, tiền mất tật mang . Và nếu người phụ nữ thấy tóc mình bóng, nóng thì chứng tỏ cô ta đang phụ bạc chồng ….

…Al-Kirmani nói: Nếu một người phụ nữ nhìn thấy cô ấy đang ở ngoài chợ và đường phố mà không mặc quần áo, thì đó là cái chết của chồng cô ấy, và nếu anh ta ăn trộm và tên trộm đang giải thích cho một người đàn ông, thì anh ta là người đạt chồng của cô ấy, và nếu nó được quy cho một người phụ nữ thì chồng cô ấy bị làm khổ bởi một người phụ nữ dễ dãi, và người ta nói rằng nếu người phụ nữ bỏ lỡ những gì cô ấy đội trên đầu của mình. đó, và cô đã không tìm thấy anh ta với đầu và tóc của cô ấy. Đó là tiếng xấu, hoặc ly hôn với chồng, một tai họa xảy ra cho anh ta, một điều tồi tệ cho cô ấy, hoặc một tai họa liên quan đến cô ấy từ phía chị gái, mẹ hoặc chú của cô ấy, và những thứ tương tự, và nếu không phải Bà có chồng, nên những gì truyền lại cho chồng sẽ trả lại cho bà, nếu đàn bà thấy mình đội khăn xếp của đàn ông thì lấy chồng, còn nếu thấy bà ta say rượu hoặc bị thuyết phục về điều gì. không bình thường thì cô ấy sẽ thay chồng bằng người khác, và người ta nói rằng một linh ảnh đeo những gì phụ nữ đội trên đầu nếu người đàn ông mặc một cái gì đó của nó, thì nó bị lộ ra vì một người phụ nữ giữa người ta ….

…** Sự hiện thấy dựa trên sự thoáng qua đầu tiên và từ sự hiện thấy mà Sứ giả của Đức Chúa Trời, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với ông, được khởi xướng hai lần hoặc ba lần. Nó đã được ký theo cách giải thích của anh ta, sau đó Aisha – cầu mong Chúa hài lòng với cô ấy – đã được giao cho nó , trái ngược với những gì Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và hòa bình trên anh ta, được giải thích cho anh ta, vì vậy nó đã ký theo Diễn giải của Aisha – có thể Chúa hài lòng với cô ấy. nó – điều này được kể lại bởi Suleiman con trai đã để lại Aisha vợ của Nhà tiên tri bình an cho anh ta – Chúa phù hộ cho họ – nói : một người phụ nữ từ người dân trong thành phố có một người buôn chồng khác là bạn nhìn thấy một linh ảnh bất cứ khi nào bị chồng cô ta bỏ qua và hiếm khi bỏ lỡ chỉ khi mang thai đến Sứ giả của Allah bình an Thiên Chúa ở trên anh ta, và cô ấy nói : Chồng tôi đã đi buôn bán và để lại tôi mang thai, và tôi nhìn thấy trong khi ngủ thấy rằng cột buồm của nhà tôi đã bị hỏng và tôi đã sinh ra một cậu bé mù, nên Sứ giả của Đức Chúa Trời, cầu xin Đức Chúa Trời ban phước và ban sự bình an cho anh ta, đã nói : “Điều tốt nhất của chồng ngươi là trên ngươi, ý muốn của Đức Chúa Trời toàn năng là công bình và ngươi sinh được một bé trai bởi sự công bình. ” Cô ấy đã từng gặp cô ấy hai hoặc ba lần tất cả những điều đó. Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ấy, đến và nói điều đó với cô ấy, vì vậy chồng cô ấy trở về và sinh ra một bé trai, và một ngày cô ấy đến khi cô ấy đến với anh ấy, và Sứ giả của Chúa, có thể Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, đã vắng mặt. Bà nhìn thấy sự hiện thấy đó và nói với bà : Hỡi vị Sứ giả của Thiên Chúa, ngươi hỏi điều gì , xin Chúa phù hộ và ban bình an cho người, hỡi dân tộc của Thiên Chúa? Cô ấy nói : Một khải tượng mà tôi đang nhìn thấy, lúc đó là Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ấy sự bình an, đến hỏi anh ấy về điều đó, và anh ấy nói tốt, vì vậy nó sẽ như anh ấy đã nói . Vì vậy, tôi nói : Vậy hãy nói cho tôi biết nó là gì? Cô ấy nói : Cho đến khi Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Chúa đến với anh ấy, đến và tôi cắn cô ấy cho anh ấy như tôi đã dâng. Lạy Chúa, tôi không bỏ cô ấy cho đến khi cô ấy nói với tôi, vì vậy tôi nói : Chúa ơi, nếu cô tin vào linh ảnh của mình, chồng cô sẽ chết và sinh một bé trai, rồi cô ngồi xuống và khóc và nói : Tiền của tôi là khi nào. Tôi đã cho bạn thấy tầm nhìn của tôi. Cô ấy : ( Cô ấy là gì, Aisha ) ? Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì nó đã được giải thích cho cô ấy, vì vậy Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy, nói : ~ Ma Aisha, nếu bạn đến với người Hồi giáo một khải tượng, thì hãy vượt qua nó thật tốt. tầm nhìn sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua. ” Vì vậy, bởi Chúa, chồng cô ấy đã chết và tôi không gặp cô ấy trừ khi cô ấy sinh ra một đứa con trai kháu khỉnh ….

…Loại I : Sự mặc khải bị ghê tởm Họ để ma quỷ làm , và tự niệm , được gọi là những giấc mơ Bodgat, đó là do sự xảo quyệt của Satan và sự lừa dối của hắn cũng như sự thù địch của hắn với con người . (1) Một ví dụ về loại này được thuật lại trong Saheeh Muslim từ hadeeth Jabir Allah chưa hài lòng với anh ta từ Thiên Chúa Messenger, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài bình an, nói rằng ông đã nói một Bedouin người đến với anh và nói: : Tôi mơ thấy đầu mình bị chặt, vì vậy chúng tôi đang đi theo anh ta, vì vậy Tiên tri, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã quở trách anh ta và nói : ~ Đừng nói rằng Satan đang chơi với bạn trong giấc mơ .~ (2) Trong một bài khác, Raaah Jaber nói : Tôi nghe thấy nhà tiên tri bình an khi anh ta Tkd đọc diễn văn, anh ta nói : với Aihdtn một trong các bạn Btalb quỷ trong giấc ngủ của mình . ~ Sheikh Mohammed Bin Saleh Al- Uthaymeen nói lòng thương xót của Chúa : Những giấc mơ viễn vông , nó làm rối tung vô tổ chức , và thường thì Tartuffe ghét Satan Toàn năng đã nói :~ để gói ghém những kẻ Ouamno không phải Bdharhm không gì khác ngoài ý muốn của Chúa ~( lập luận : 10). (3) và loại khải tượng này mà ông Adab sáu : thứ nhất : tìm kiếm nơi ẩn náu với Allah khỏi cái ác của nó , và lời buộc tội này rõ ràng , Valastaazh hợp pháp tất cả những gì nó bị ghét . Thứ hai : tìm kiếm nơi nương tựa với Allah từ Satan . Nói chuyện : ~ nếu bạn nhìn thấy một tầm nhìn ghét Fletholh và nhổ trên trái ba lần mình và cầu xin Chúa của sự tốt lành và tìm nơi ẩn náu với Allah từ ác ~ thuật lại bởi Ibn Majah từ hadeeth Abu Hurayrah marfoo và narrated bởi Hồi giáo, quá .~ (4 ) Theo cuốn tiểu thuyết của một người Hồi giáo ở Jabir cũng : ~ Olistaz Allah từ ba của Satan ~ cũng xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của người Hồi giáo : ~ Afilipsq đã rời đi ba lần ~ mà tôi sẽ trình bày trong : Thứ ba : nhổ nước bọt trong khi chú ý từ giấc ngủ của mình trái ba lần . Bất kỳ ai nhổ bên trái của mình ba lần ánh sáng Besqa ~ và bí mật của vị thần này biết ~ ghê tởm những gì anh ta nhìn thấy và khinh bỉ con quỷ mà tôi thấy rằng tầm nhìn bên phải là có thật, ~ chỉ ra bên trái vì nó là bụi bẩn , và triangulation trong tiểu thuyết trước đó của người Hồi giáo xác nhận ~ đã đáp lại bằng ba từ : Altfet be without nước bọt ~ và bã mía ở bên anh ấy nước bọt nhẹ nhàng . khạc nhổ và ở bên anh ấy nước bọt và hầu hết bã mía . thứ tư : để thay đổi khía cạnh mà anh ấy đã từng đã nhìn thấy nó , đứng về phía anh ta với lý do thứ hai? lý do cho điều này : lạc quan về việc chuyển đổi nó và di chuyển có lẽ còn có một lý do khác khiến ma quỷ trở nên tồi tệ , và vì vậy mà tầm nhìn chuyển từ ghê tởm sang người yêu quý và chuyển từ có hại sang điều tốt . thứ năm : không đề cập đến nó với một người đã nói , nó đã nói rằng một số cuộc trò chuyện đã sửa chữa cho họ về lòng thương xót của Thần Bukhari thông qua Abu Sa’eed al- Radhi Ath với anh ta và anh ta nói, ~ và nhắc nhở cô ấy về một điều đó không. làm hại anh ta ~(5). như đã cung cấp cho chúng tôi câu chuyện về người đàn ông nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không phải là Iqsa chỉ dành cho những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho anh ta ~ hoặc trên thế giới để Aabroha anh ta tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna thì sao. được bổ nhiệm bởi họ và những gì có lợi cho anh ta . Các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Fa nói bí mật mà Chúa biết – bây giờ đã được cập nhật , có lẽ được giải thích bởi hình ảnh rõ ràng đã làm tổn hại đến hình ảnh của nó . Và là một tiềm năng ~ ước tính ngã của Thượng đế toàn năng ~ và chỉ ra rằng sự kiêu hãnh của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông của một con chim đã không vượt qua ~ Nếu vượt qua ký ~, và nói chuyện tốt . (6) có nghĩa là : tầm nhìn nếu có thể hai – đứng về phía ~ qua của một trong những họ xảy ra vào gần hết công suất mà , và cho thấy một ví dụ chân nâng người mà ông ta đang chờ đợi Matthew puts nó . Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không vượt qua nếu xảy ra giao nhau ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và vì vậy Hãy dạy chúng tôi Sứ giả của Allah không phải là người thiếu nó, mà là một người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ phải chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa cho phù hợp, nhưng không nghi ngờ rằng nó bị hạn chế ở việc liệu biểu hiện có thể chấp nhận được tầm nhìn, ngay cả trên khuôn mặt , và không phải là một lỗi hoàn toàn , nếu không thì đó không phải là tác động của anh ấy, và tôi biết Chúa ~, đã chỉ ra rằng ý nghĩa của Imam Bukhari trong các biểu hiện cuốn sách của mình Saheeh bởi nói : ( cửa không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương .) bằng chứng là lời của hòa bình Prophet được khi anh ta đến Abu Bakr khi thông qua tầm nhìn của ông : ~ một đổ một số và bỏ sót một số, ~ Sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta không chỉ ra Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa người này đã phạm tội với sự thể hiện của Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta là người thứ hai và người đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra sai. . Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung tin tưởng vào nó , và khuyên anh ta cũng như kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm của Abu Hurayrah có thể Allah hài lòng với anh ta từ hòa bình của Tiên tri khi anh ta sẽ nói : ~ đừng nhìn Tqsoa chỉ nhà khoa học hoặc người cố vấn ~ trong cuốn tiểu thuyết : ~ không chỉ trên Iqsa Wade, dấu hiệu thắt chặt về sự thân thiện với tên diễn viên. Được tường thuật bởi Tirmidhi cho biết Sheikh Albani : S Lời kêu gọi của anh ấy là xác thực theo các điều kiện của hai sheikh, và ý nghĩa của hadith trước đó ~ Tầm nhìn về một người đàn ông đang bay ~ có nghĩa là nó không ổn định trừ khi nó vượt qua , như nếu nó là trên một người bay . ~ Vì vậy, nó rơi và rơi xuống nơi nó băng qua, giống như vật ở trên chân con chim rơi khi chuyển động nhỏ nhất, và đây là một phép tương tự đại diện. Con chim bay nhanh có một vật thể rơi xuống với chuyển động nhỏ nhất của nó. chân . Nó cho thấy khả năng tầm nhìn về mặt dung nạp những gì đã được kể lại và cũng cung cấp cho chúng ta câu chuyện về người đàn ông đã nói về viễn cảnh đánh vào cổ anh ta , Obi, nhưng biểu hiện của nó không chỉ Iqsa chỉ ở những người tin tưởng anh ta , hoặc cố vấn cho ông , hay thế giới trong để Aabroha ông tốt bất cứ điều gì họ có thể và Arushdouna gì giúp anh ta và những gì là hữu ích cho anh ta . các câu hỏi được trình bày ở đây , những gì bí mật của nó là cấm? Pháp nói rằng Thiên Chúa bí mật biết – bởi vì việc cập nhật chúng , có lẽ được giải thích bị hại trên hình ảnh có thể nhìn thấy – và đây là một tiềm năng , rơi vào ước tính của Chúa , và cho thấy rằng điều này của Abu Razin có thể Allah hài lòng với anh ta mang lại : ~ Tầm nhìn của một con chim không phải là gạch chéo , Nếu gạch chéo Đã ký , ~ các hadith là tốt . Ý nghĩa : tầm nhìn đó nếu có thể từ hai phía , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó , và cho thấy rằng điều đến từ Abdul Razak đã nói : tầm nhìn nằm trên những gì giao nhau như Zllk giống như một người đàn ông nhấc chân lên khi anh ta đang đợi địa điểm . (7) Sheikh ( Mohammed bin Nasser al – Albani ) Bình luận về cuộc phỏng vấn : ~ Tầm nhìn của một người đàn ông trên một con chim không cắt ngang nếu xảy ra ~ . Frank nói rằng tầm nhìn giống như một cây thánh giá , và điều đó đã dạy cho chúng tôi Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta không thiếu nó, mà là người cố vấn hoặc một học giả hoặc người yêu , bởi vì họ cho rằng họ chọn những ý nghĩa tốt nhất trong cách giải thích Vtqa trên theo đó , nhưng điều này không có Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này bị hạn chế ở việc liệu cách diễn đạt có phải là thứ mà tầm nhìn có thể chịu đựng được ngay cả khi theo một cách nào đó , và không phải là một lỗi thuần túy , hay nó không có hiệu lực vào thời điểm đó và Chúa biết rõ nhất. (8), và Imam Bukhari đã đề cập đến ý nghĩa này trong cuốn sách diễn đạt từ Sahih của mình bằng cách nói : ( Chương của người không nhìn thấy Tầm nhìn của lần đầu tiên thoáng qua nếu không bị tổn thương ). Bằng chứng là những lời của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta nói với Abu Bakr trong khi qua khải tượng của anh ta : ~ Một đổ một số và bỏ sót một số ,~ và sự bình an của Nhà tiên tri ở trên anh ta , không cho biết Abu Bakr đã phạm tội gì , ngay cả giữa điều này với ai đã phạm tội sự thể hiện hòa bình của Tiên tri là hòa bình của Ngài là điều thứ hai và là điều đầu tiên được chấp thuận, nhưng điều này hóa ra là sai . (9) Vì vậy, đừng cắt Raak nói chung chỉ để tin tưởng nó , và khuyên anh ta và kiến ​​thức và quan điểm của anh ta, và Quan điểm: Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta sẽ nói : ~ Làm không phải tầm nhìn của Tqsoa chỉ về thế giới hay người cố vấn ~(10), trong cuốn tiểu thuyết :~ Iqsa chỉ trên Wade và ~ thắt chặt tên thân thiện của diễn viên biểu thị , Tirmidhi thuật lại Shaykh al – Albaani : được quy đúng theo điều kiện hai sheikh (11) , và ý nghĩa của khái niệm hiện đại trước đây ~ về một con chim người ~ nó không lắng xuống trừ khi được diễn đạt rõ ràng , Nó giống như thể nó đang ở trên một chiếc chân đang bay, và nó rơi và rơi xuống nơi nó vượt qua, như thứ ở trên con người của con chim rơi với một chuyển động nhỏ nhất. Đây là một phép loại suy tương tự, trong đó tầm nhìn được ví như một con chim bay nhanh, và một thứ gì đó được treo trên chân nó rơi xuống chỉ với một chuyển động nhỏ nhất . Nó cho thấy khả năng của tầm nhìn về mặt dung thứ những gì đã được thuật lại trong Sunan của anh ấy trong cuốn sách Khải huyền ràng buộc Hassan Suleiman bin để lại cho Aisha, vợ của Nhà tiên tri hòa bình với anh ta, cho biết : Một phụ nữ từ người dân thành phố đã Một người buôn chồng, Trí là hình ảnh của việc chồng cô vắng mặt hơn, và hiếm khi bỏ lỡ chỉ có thai, Sứ giả của Mọi sự bình yên đến với anh ta, nói : Chồng tôi là một thương gia đã mang thai Fterkny, và tôi nhìn thấy như đang ngủ để buộc nhà tôi đã bị phá vỡ và tôi được sinh ra một cậu bé đưa mắt nhìn, cho biết sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ tốt , bởi vì chồng của bạn On bạn, Thiên Chúa Toàn Năng di chúc, một người công bình, và cho ra đời một cậu bé với sự công bình . bạn thấy là hai hoặc thứ ba tất cả những gì đến các sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta, nói rằng cô , quay ngược lại chồng cho cô ấy sinh ra một cậu bé . . đến một ngày vì nó là Tonah , và sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta vắng mặt , nó đã nhìn thấy linh ảnh đó , tôi nói với cô ấy : chú bạn w không được đặt câu hỏi về Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta, hỡi quốc gia của Thiên Chúa? Và cô ấy nói : một khải tượng tôi đã thấy nó đến với Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy hỏi anh ấy về điều đó , anh ấy nói : ~ Tốt , sẽ được nói, và tôi nói : Hãy nói cho tôi biết điều gì? Cô ấy nói : Ngay cả Sứ giả của Allah cũng có thể Allah ban phước cho anh ấy đến và anh ấy, hãy Voardha anh ấy như bạn giới thiệu . Aisha nói : Tôi thề rằng tôi đã rời đi thậm chí còn nói với tôi, tôi nói : Chúa ơi , từ thiện mà bạn nhìn thấy chồng của bạn , và sinh ra một cậu bé Vajra !! Tôi vẫn khóc và nói : Mali yen đã cung cấp cho bạn tầm nhìn của tôi ?? đã bước vào Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, khóc nói với cô ấy : ( Hỡi Aisha có chết không? ) Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy tin tức và những gì đã được giải thích cho cô ấy, Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và sự bình an cho anh ta : “ Hỡi Aisha, nếu bạn truyền cho người Hồi giáo một linh ảnh, thì hãy truyền nó đi cho tốt, thì linh ảnh đó sẽ theo những gì chủ nhân của nó vượt qua . ” Aisha nói : Vì vậy, bởi Chúa, chồng mất, ta không thấy nàng mà sinh ra đứa con côi cút (12) Kết luận ra rằng thế này , thế kia nếu có thể hai – si suy ra , việc vượt qua một trong số chúng xảy ra ở gần khả năng đó . vì vậy, con trai của Jacob là Joseph đã cấm Iqss khải tượng cho anh em của mình vì sợ làm xấu và ghen tị với anh ta , người con trai nói : Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta Rằng một khải tượng xảy ra ngoại trừ một người yêu thương vì anh ta có thể giải thích nó cho anh ta trong một cách mà anh ta không thích, hoặc với sự thù hận hoặc ghen tị , nó có thể giảm khỏi phẩm chất đó , hoặc khiến bản thân anh ta phải đau buồn và phiền muộn , vì vậy anh ta đã ra lệnh để lại một bản cập nhật cho những người không thích vì điều đó . (13) VI : mà hỏi khi cơn ác mộng cũng sẽ : cầu nguyện , và được chỉ định bởi các hadeeth Abu Hurayrah, Allah chưa hài lòng với anh ta : ~ Nếu anh ta thấy . DUY NHẤT gì ông ghét , Vì vậy, hãy Vlaisal xảy ra không phải do con người . ~ (14) và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời và tôi biết : rằng lời cầu nguyện của mọi lời cầu xin đang hoạt động như nỗi sợ hãi của nô lệ rằng nó đang làm về Almkarh . Theo để một số học giả, nó là một đọc Seventh Nhà nước của Chủ tịch nhưng không hướng dẫn anh ta, ngay cả khi ông đọc những ghế này trong những lời cầu nguyện của ông đã đạt được hai thứ với nhau, cầu nguyện và đọc trạng thái của ghế . Và nếu anh ta tự giới hạn bản thân để làm một số những gì anh ta đã đề cập, nó sẽ đủ để tránh tác hại của nó, theo ý Chúa, như những người đã nói . Nhưng tốt hơn hết là anh ta nên làm tất cả để kết hợp các lời tường thuật . Ibn Qayyim nói trong Zaad : và khi nó không làm hại anh ta, nhưng tầm nhìn này Almkorhh khiến ác quỷ . Al- Nawawi nói : Đức Chúa Trời không đề cập đến lý do ảnh hưởng đến sự an toàn của khải tượng Abomination cũng làm từ thiện và bảo vệ vì tiền . . . Và việc cầu xin trong đó là một sự đáp trả và thanh toán tai họa và sự bố thí sẽ đền đáp cái chết của kẻ xấu tất cả những điều này bằng sắc lệnh và khả năng của Chúa . (15) _________________________________________________ (1 ) Mohamed Abdelaziz Halawi – tài liệu tham khảo trước đó – tr. 5 . (2 ) Được thuật lại bởi người Hồi giáo trong Saheeh của mình , như được giải thích trong hạt nhân (27 \ 15 ) • op .. (3 ) nói cuốn sách hữu ích về thuyết độc thần – Giải thích của Sheikh : Mohammed bin Saleh Almosaman c 2 (4 ) Các giải thưởng được tường thuật trong book of Revelation biểu thức 0 cửa nhìn thấy một tầm nhìn về sự căm ghét – op – Muslim trong sách Khải huyền ( 15/17 ) – op •. (5 ) Xem phần mở đầu ( 12/369 ) , sách Khải Huyền từ cánh cửa của sự bày tỏ của Đức Chúa Trời – op . (6 ) Nhà cầm quyền đẳng cấp hiện đại và Sundh Hassan , được Abu Dawood thuật lại trong cuốn sách văn học, cánh cửa của những gì đến trong một viễn tượng – một tài liệu tham khảo trước đó – và Rawa Tirmidhi trong Sách Khải Huyền, cánh cửa của những gì đến trong cách diễn đạt về tầm nhìn – op – được thuật lại bởi Ibn Majah trong cuốn sách diễn đạt chương Khải Huyền của Khải Huyền Nếu được thông qua và ký tên không phải Iqsa chỉ trên thung lũng – op – 0 được thuật lại bởi Imam Ahmad trong cuộc phỏng vấn thường dân dữ liệu đầu tiên với Abu Razin Oqaili thành lập Ben Amer Muntafiq – op ~ và được tường thuật lại trong cuốn sách Khải Huyền chương Khải huyền không bị rơi trừ khi chúng phản ánh 0 được xuất bản Thư viện khoa học – Beirut . (7 ) xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/432 ). ( 8 ) loạt các cuộc hội thoại sửa , c 1, p. 28, i 2 , các thông tin văn phòng 1399 của . (9 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu hiện không thấy tầm nhìn cho thoáng đầu tiên nếu nó không bị tổn thương, như trong Fath al – Bari ( 12/431 ), và Hồi giáo trong sách Sự mặc khải, như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/29 ), – Tài liệu tham khảo trước đây -, và sẽ được nói đến bằng cách nêu rõ trong trang 101 . (10 ) Được Tirmidhi thuật lại trong chương sách Khải Huyền trong phần giải thích Khải Huyền những gì được khuyến khích và ghét chúng – op – và được hướng dẫn tóm tắt trong sách Khải Huyền rằng cánh cửa của tầm nhìn hận thù chỉ phản ánh thế giới Hoặc người cố vấn – op – thuật lại của Ibn Majah trong cuốn sách Khải Huyền, diễn đạt đã vượt qua cánh cửa tầm nhìn nếu không ký Iqsa chỉ trên thung lũng – một tài liệu tham khảo trước đó . (11 ) sê-ri chính xác – op ( 1/26 ) .. (12 ) , những người kể chuyện của bộ phim trong Sunan – op – ( 2/131 ) của anh ấy. (13 ) mở rộng Xem : awn Reni – op – ( 1/176 ). Và Ibn Hajar – tài liệu tham khảo trước đó (631/12). (14 ) Được thuật lại bởi Imam Muslim trong cuốn sách Khải Huyền ( 15/21 ) – Người yêu cũ – Abu Dawood trong cuốn sách văn học ở ngưỡng cửa của những gì đã đến trong một khải tượng – op -, và những giải thưởng trong cuốn sách Khải huyền diễn đạt các cánh cửa của Khải Huyền ba – một tài liệu tham khảo trước đó . Và Ahmad đã đưa nó vào Musnad của anh ấy trong phần còn lại của Musnad của nhiều người – một tài liệu tham khảo trước đó – và Darami trong Sách Khải Huyền Chương của Tầm nhìn Ba – một tài liệu tham khảo trước đó – và al – Tirmidhi trong Sách Khải huyền chương về những gì đã đến trong tầm nhìn của Nhà tiên tri Muhammad, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta hòa bình, quy mô và cái xô – tài liệu tham khảo trước đó -. (15 ) mở rộng Xem : Giải thích về ba của Imam Ahmed Saffarini (1 /177 ) – op – và giải thích theo đạo Hồi – Nawawi (15 /18 ) – op – và ZAD al-Ma’ad Ibn Jawziyyah , đạt Shoaib Abdul Kader Aloriaaat , truyền bá tổ chức nhắn , Al – Manar thư viện Hồi giáo , i 13, ngày của năm 1406 của (2 /459 ). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi ….

…Nếu bạn nằm mơ thấy mẹ mình đang đứng trong nhà, thì đó là điềm báo tốt lành và phù hộ cho mọi việc của bạn . Và nếu bạn nằm mơ thấy mình đang nói chuyện với cô ấy thì điềm báo của người ấy là bạn sẽ nhận được tin vui về những hành động mà bạn đang lo lắng . Nếu người phụ nữ mơ thấy mẹ mình thì đó là điềm báo tốt lành và sự thấu hiểu của chồng . Mơ thấy mẹ ốm hoặc chết trong giấc mơ được hiểu là đau buồn vì cái chết hoặc vì những tai tiếng về danh tiếng . Nếu trong giấc mơ, bạn nghe thấy tiếng mẹ gọi mình, thì đây là điềm báo bạn đã sơ suất trong hành động và đi sai đường . Nếu bạn nghe thấy cô ấy khóc như thể bị đau, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ bị ốm hoặc bạn sẽ bị ốm ….

…Và anh ta nhìn thấy một người đàn ông như thể đang đá nhà vua bằng chân của mình, vì vậy anh ta đã đánh khi anh ta đang đi một chiếc dinar có hình nhà vua trên đó . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như có nhiều lông ở chân, và anh ta nói : Dean cưỡi anh ta và chết trong tù . Anh ấy nói với bạn là tôi đã nhìn thấy cô ấy . Vì vậy, ông lấy lại Ibn Sirin, sau đó ông đã chết trong tù do bốn mươi ngàn dirham, và ông đã trải qua nó trên danh nghĩa của mình sau khi ông chết, và anh nhìn thấy một người đàn ông như thể ông bị tật nguyền, và ông đã vượt qua nó cho anh ta và nói : Bạn trở thành kẻ ngoại tình . Sau đó anh ta được chụp với một người phụ nữ . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy như thể ngón tay của tôi ở trên một cục than, và nếu tôi đặt nó lên nó như một bình chữa cháy, và nếu tôi nhấc nó lên, nó sẽ trở lại như cũ, và anh ta nói : Đây là một người của đam mê, và anh ấy nói : Anh ấy không phải là người thích đam mê, nhưng anh ấy nói ở số phận . Anh nói : Còn gì nghiệt ngã hơn số phận? . Một người phụ nữ thấy như thể ngón tay cái của người đàn ông của mình đã bị cắt đứt, nên cô ấy thuật lại tầm nhìn của mình cho Ibn Sirin, và anh ta nói : Bạn cầu nguyện cho một dân tộc mà bạn đã cắt đứt ….

…Còn tóc của đầu : tiền bạc và tuổi thọ, và dây cương khác nhau tùy theo người nằm mơ, và nếu người lành nhìn thấy trên đầu mình, thì đó là sự gia tăng, bảo vệ và uy tín cho người đó . Và nếu một người giàu nhìn thấy nó, thì đó là tiền của anh ta . Một người nghèo đã nhìn thấy nó, đó là tội lỗi của mình . Đầu tóc tốt là vinh dự và vinh quang, còn nếu thấy tóc mình xơ xác, xẹp lép thì người đó rất vinh dự và vinh dự . Nếu anh ta nhìn thấy mái tóc xoăn của mình là một bộ tộc, thì anh ta sẽ hạ mình và trở nên không giống như trước đây . Còn nếu long tộc thấy nó tán loạn, thì tiền của tù trưởng bị tiêu tán, còn nếu mềm mềm thì là tiền của tù trưởng tăng lên, người ta nói ai thấy mình để tóc dài là được. hài lòng với anh ta, thì anh ta đáng khen ngợi, đặc biệt là ở phụ nữ, vì họ sử dụng tóc của người khác để trang điểm . Ibn Sirin từng rất ghét màu trắng của mái tóc cho chàng trai trẻ, tóc bạc nói lên sự thiếu thốn và lo lắng nếu tóc dài . Nếu anh ta nhìn thấy điều đó, một người nghèo sẽ gặp phải cái nghèo của mình là một món nợ, và có thể là tù tội . Cái cưa : anh ta nhổ Shaibah, điều đó trái ngược với người Sunni và đánh giá thấp Balmchaakh, chàng trai trẻ nhìn thấy những sợi tóc trắng của anh ấy sau khi nó đến là không có nó . Người ta nói rằng tóc bạc trong thông diễn học là một sự gia tăng phẩm giá và tôn giáo . Và người ta nói rằng đó là sự gia tăng của Umar, bởi vì Chúa toàn năng đã nói : ~ Vậy thì bạn sẽ già .~ Và người ta nói rằng ai nhìn thấy đầu mình màu xám, thì người đó được sinh ra để làm việc đó, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và cái đầu đã đốt cháy một người trẻ .~ Người ta kể lại rằng Al-Hajjaj bin Yusuf nhìn thấy đầu và râu của mình biến thành màu trắng, còn Abd al-Malik bin Marwan thì đau khổ và đau khổ, và anh ta đã thay đổi công việc của mình . Đối với người phụ nữ, nếu cô ấy nhìn thấy cả đầu của anh ấy xám xịt, thì thị giác của cô ấy cho thấy sự vô đạo đức của người chồng . Nếu chồng cô là một người đàn ông tốt, anh ta đang tương phản cô với một người vợ khác . Nếu không, thì anh ta sẽ bị đau khổ hoặc buồn phiền . Đối với con sói của một người đàn ông, đó là Ibn Mubarak nếu anh ta đã kết hôn, và nếu anh ta sống độc thân, thì cô ấy là một cô gái nô lệ xinh đẹp, người mua cô ấy theo số lượng của mỗi cô ấy-đực, và tương tự như vậy đối với người phụ nữ, con trai của một tù trưởng, và cho biết khả năng sinh sản của Sunnah, và đối với màu đen của tóc phụ nữ, nó chỉ ra hai điều : một trong số đó là tình yêu của chồng dành cho cô, và thứ hai là sự thẳng thắn của chồng . Nếu đàn bà thấy mình xõa tóc, tức là chồng vắng mặt . Nếu nàng thấy nàng chưa bỏ đầu, thì chồng nàng đã không trở lại với nàng . Chưa có chồng thì chưa lấy chồng bao giờ, hễ thấy mặt dày mà người ta thấy từ mình thì mới sáng tỏ điều gì ….

…Người mẹ hay con người trong giấc mơ quan trọng đối với anh ta về mặt giải thích hơn là cha anh ta . Nếu thấy mẹ đẻ mà ốm đau, thì biểu thị cho chết, người chết được quấn khăn như trẻ nhỏ . Và nếu anh ta nghèo, hãy tăng chi tiêu của anh ta vì người nhỏ có nhiều khoản chi hơn những người khác ….

Còn ai thấy Makkah chống lại điều đó, thì người đó chống lại nó, và người ta nói rằng ai nhìn thấy anh ta đang trên đường đến Makkah, và nếu anh ta bị bệnh, bệnh của anh ta sẽ kéo dài và có thể là gần hết và số phận của anh ta là thiên đường ….

…Khimar là chồng của một người phụ nữ trong giấc mơ . Nó dành cho một người phụ nữ để che chở và tô điểm cho cô ấy . Nếu một người phụ nữ thấy mình có một chiếc áo choàng mưa trên đầu, hoặc cô ấy có một chiếc áo mưa trên người, thì kẻ thù của cô ấy muốn đánh bay cô ấy bằng sự phù phiếm và phù phiếm về phía người chồng . Nếu khimar đen và mòn, thì chồng nghèo và dại . Tai nạn đối với khimar là điều bất hạnh của người phụ nữ có chồng, nếu không có chồng thì tai hại về tiền tài hoặc tai họa về giá trị của anh, chú . Nếu một người đàn ông thấy rằng anh ta đang đeo mặt nạ, thì anh ta sẽ rơi vào một quốc gia đầy tớ . Nếu một người phụ nữ thấy mình đã đội khăn che mặt trong một đám đông người, cô ấy sẽ bị cản trở bởi một điều gì đó làm mất đi sự khiêm tốn . Nếu cô ấy thấy tấm màn che của mình không còn, thì chồng cô ấy đã bỏ cô ấy, và nếu anh ấy quay lại với cô ấy, thì chồng cô ấy sẽ trở lại . Khimar là tôn giáo của con người ….

…Và ai nhìn thấy trái đất được gấp lại một cách nhanh chóng rồi bước qua nó, đây không phải là quyền của Mahmoud, và có lẽ anh ta đã chết đột ngột ….

…Còn ai thấy có sữa trong vú thì nợ nần chồng chất ….

…Và bất cứ ai thấy rằng ông ấy viết bằng một cây bút trong khi ông ấy là mẹ tôi, thì không có gì tốt đẹp trong đó, và nó có thể chỉ ra cái chết sắp xảy ra ….

…Còn ai thấy vợ đã gả chồng hay đàn bà khác thì bỏ vợ hoặc cãi nhau ….

…Tấm màn che của một người phụ nữ : chồng, cô và giám đốc của cô che giấu, bề ngang của mình, lòng từ bi của mình, giàu có của mình, độ trắng của mình, tôn giáo của mình và uy tín của mình . Nếu cô ấy thấy rằng mình đã bỏ mạng che mặt giữa mọi người, thì sự khiêm tốn của cô ấy không còn nữa . Tổn thương khimar là bất hạnh cho chồng nếu cô có chồng, và cho sự giàu có của cô nếu cô không có chồng . Nếu cô ấy thấy mạng che mặt của mình đã sờn màu đen, điều đó cho thấy sự ngu ngốc và cưỡng bức của chồng, còn nếu một người phụ nữ thấy cô ấy đeo khăn che mưa, thì chứng tỏ sự lừa dối của kẻ thù của người phụ nữ với mình và họ sỉ nhục hình ảnh của cô ấy với chồng ….

…Giấc ngủ chống lại tri giác, và thị giác là tri giác, vậy nó đáp ứng giấc ngủ như thế nào? Imam Al-Asfari nói : Nếu giấc ngủ được khái quát hóa thì không có nhận thức, giấc ngủ hay thị giác, và nếu sự trình bày giấc ngủ là do linh hồn nào đó thực hiện, thì nhận thức về giấc mơ hoặc tầm nhìn được thực hiện bởi người khác . Do đó, giấc mơ hoặc thị lực xảy ra khi ngủ nhẹ . Điều này phù hợp với y học hiện đại chia giấc ngủ thành các cấp độ và ở các cấp độ đầu tiên, giấc mơ, giấc mơ, sự thư giãn và lưu trữ thông tin xảy ra trong quá trình chuyển đổi từ trí nhớ ngắn sang trí nhớ dài, và nếu một người thức dậy trong đó, anh ta đang hoạt động . Xem / Ali Kamal [93 97 d / Người lính chiến [306 343]. Trong phần trả lời câu hỏi trước cũng đã nói : Cũng như sự hiểu biết không đồng đều và có con người, lý do, ức chế, ức chế riêng, nên tri giác và giấc ngủ cũng vậy, mỗi người mỗi nơi. Nhiều và ít, sức mạnh và điểm yếu . Sự hiện diện của một nhóm đối với một trong số họ không có nghĩa là tất cả những người khác vắng bóng con người. Một số người này có thể gặp gỡ với người kia. Có thông tin cho rằng khi các thiên thần đến với Nhà tiên tri [cầu Chúa phù hộ và ban cho ông bình an ] một số người trong số họ nói rằng ông đã ngủ, và những người khác nói rằng con mắt đang ngủ và trái tim đang thức ….

…Bố của vợ hoặc chồng Nếu bạn nằm mơ thấy bố của vợ mình, điều này cho thấy có mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân . Nếu bạn thấy anh ấy khỏe mạnh và vui vẻ, thì điều này báo trước mối quan hệ gia đình dễ chịu ….

Và ai thấy mình tiếp xúc với vết ngứa mà không rõ nguyên nhân, thì người đó kích động điều gì đó chống lại người đó hoặc kêu gọi những vấn đề lớn ….

…Ibn Sirin nói rằng nếu một người phụ nữ nhìn thấy rằng cô ấy đã giết chồng mình, cô ấy sẽ mang tội cho anh ta và anh ta vô tội ….

…Nếu anh ta thấy mình đã xoắn một sợi chỉ và đeo nó vào cổ người ta và kéo hoặc kéo nó, thì anh ta gọi là tham nhũng, và tương tự nếu anh ta thấy rằng anh ta đã giết một con lạc đà bằng một sợi chỉ . Đối với các chuỗi phức tạp, chúng biểu thị phép thuật . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang xoắn một sợi dây hoặc một sợi dây hoặc xoắn nó trên chính mình hoặc trên cây sậy hoặc cây gậy hoặc những thứ khác, thì đó là một cuộc hành trình trong mọi trường hợp . Nếu anh ta thấy anh ta đang quay len, lông hoặc dê mà những người đàn ông quay như anh ta, thì anh ta sẽ có lợi trong chuyến du lịch của mình . Nếu anh ta thấy anh ta đang quay bông, vải lanh hoặc lụa và trong đó anh ta đang bắt chước phụ nữ, thì anh ta đạt được điều đó và làm một công việc hợp pháp không được khuyến khích cho nam giới, vì vậy nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy đang quay một cái gì đó từ đó, sau đó nếu anh ta vắng mặt cô ấy, thì anh ta được đưa ra khỏi một cuộc hành trình . Nếu thấy cô ấy đụng phải trục xoay, nếu có thai thì sinh ra nữ nô, nếu không thì đánh em gái, nếu ở trục quay mà con gái hoặc chị gái lấy chồng thì nếu dây trục chính là bị cắt đứt, người du hành ở lại trên người cô, và nếu cô thấy chiếc khăn trùm đầu của mình bị cởi ra khỏi người hoặc tất cả nó, thì chồng cô sẽ chết hoặc ly hôn với cô . Một số trong số đó bị đốt cháy . Người chồng đã bị tổn thương và sợ hãi Sultan . Tương tự như vậy, nếu cô ấy thấy cột sống của mình rơi khỏi trục quay, con gái cô ấy đã ly hôn với cô ấy hoặc em gái cô ấy . Nếu mạng che mặt của cô ấy bị đánh cắp khỏi cô ấy, và khimar được hiểu theo cách hiểu là đàn ông hoặc đàn bà, thì một người sẽ ám sát chồng cô ấy bằng chính bản thân anh ấy, tiền của anh ta hoặc một số người trong gia đình anh ta . Nếu tên trộm được quy cho một người phụ nữ, thì chồng của cô ta sẽ tấn công một người phụ nữ khác, dù được phép hay bị cấm, và tương tự như vậy, quá trình của falaka 0…

…Đó là trong giấc mơ một sự bao trùm và bao trùm . Và sắc tố ở râu là bằng chứng của thói đạo đức giả và không trung thực . Và nỗi buồn của người xứng đáng với anh ta là giả vờ ban phước và buộc kẻ thù, bằng chứng an ninh khỏi sợ hãi, và đối với những người không phù hợp với anh ta, bằng chứng của sự đau khổ và đau khổ, nợ nần và sự bỏ rơi của những người thân yêu . Và quy luật về sắc tố trên đầu của người phụ nữ cũng giống như quy luật về sắc tố của râu . Còn mái tóc bạc phơ là sức mạnh, sự tàn bạo và uy danh, nếu thấy anh nhuộm bằng lá móng thì đó là Sunnah theo Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh bình an . Nếu anh ta lắc đầu không để râu, điều đó che giấu tiền bạc của sếp . Nếu phản bội lại tất cả, thì anh ta giấu giếm sự nghèo khó của mình và xin thể diện cho thiên hạ . Nếu trước khi thơ, sắc tố, nó được làm đẹp với sự mãn nguyện và sau đó được bộc lộ . Nếu anh ta thấy mình bị nhuộm bằng lá móng và trước khi có vết nám, thì anh ta là người ngu dốt, nhưng anh ta ăn năn và quay lưng lại với lỗi của mình . Và nếu một người đàn ông thấy ngón tay của mình đã được nhuộm màu bằng lá móng, thì anh ta tăng lời khen ngợi, nếu anh ta thấy lòng bàn tay của mình được cạo, anh ta sẽ đạt được phúc lạc trong cuộc sống của mình, anh ta thấy bàn tay phải của mình đã được đúc, thì anh ta giết một người đàn ông. Từ tiền của anh ấy, hoặc từ thu nhập của anh ấy . Nếu anh ta nhìn thấy bàn tay của mình có khắc henna, thì anh ta đang cố gắng một trò lừa từ nhà do cần thiết hoặc thiếu lợi ích, và kẻ thù của anh ta bị xúc phạm bởi nó, và có lẽ anh ta gần như nổi tiếng vì đã giành được bàn tay của mình, và anh ta đạt được sự sỉ nhục . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy bàn tay của mình được khắc, thì đó là cô ấy đang lừa dối sự trang điểm của mình về một vấn đề là thật, và nếu hình khắc bằng vàng, thì đó là một thủ đoạn lịch sự có được . Và nếu chữ khắc bằng đất sét, thì đó là lời ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn năng, và nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã được thoa với henna, thì chồng cô ấy tốt với nó, và nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã bôi nó và cô ấy không chấp nhận sắc tố thì chồng không tỏ tình . Nếu bà thấy hai bàn tay khắc nhau thì nhiễm bệnh cho con . Nếu bàn tay của một người đàn ông được khắc bằng vàng, anh ta đang lừa dối, và tiền bạc hoặc sinh kế của anh ta sẽ bị mất trong đó . Nếu phụ nữ thấy bàn tay mình được đúc bằng vàng, thì hãy trả tiền cho chồng để anh ta ăn và nhận từ chồng niềm vui, sức mạnh và trạng thái . Còn ai thấy cạo chân, có khắc thì đánh người nhà, đàn bà thấy vậy thì bị thương chồng . Bàn tay heo đất là một cuộc sống nghiệt ngã . Và bất cứ ai chết trong tay mình trong một xác thịt, người đó sẽ đạt được sự an thần . Và bất cứ ai nhìn thấy bàn tay của mình có sắc tố đã bỏ qua sự hủy hoại của những gì có trong tay mình . Và bất cứ ai nhìn thấy một sắc tố trong tay mình với một miếng giẻ căng, người đó sẽ bị đánh bại trong cuộc cãi vã và không thể địch nổi kẻ thù của mình . Và sắc tố là một vật trang trí và niềm vui cho phụ nữ và nam giới, trừ khi họ vượt ra ngoài tầm thường . Và sự giảm sắc tố biểu thị sự che giấu những việc làm và sự vâng lời, che giấu sự nghèo khổ trước mắt mọi người, và có lẽ chỉ ra sự giả hình và đạo đức giả nếu nó được nhuộm trái ngược với người Hồi giáo . Lông tay và lông chân trang trí nhà cửa, nô lệ và tiền bạc của anh ta, theo cách không thích hợp để anh ta mặc lụa và vàng cho trẻ em, và đối với phụ nữ, đó là niềm vui, quần áo đẹp và niềm vui, bởi vì nó là một trong những trang sức của họ trong đám cưới . Và huyết sắc tố có thể nằm ở bàn tay và bàn chân, giống như hoạt động của phụ nữ. Anh ta rất sợ tiền hoặc người bạn đồng hành của mình, xa như huyết sắc tố . Và bất cứ ai nhìn thấy nó được nhuộm mà không có henna, những gì anh ta ghét sẽ xảy ra với anh ta . Tóc bị đen chỉ ra sự xui xẻo và thối nát trong kinh doanh, vì người ta nói : Người đầu tiên bị đen là Pharaoh ….

Và Jaber al-Maghribi nói rằng nếu nó cũ, thì nó sẽ được giải thích bằng tiền halal, và nó được nói với vẻ lo lắng và đau buồn ….

Al-Minkam, được gọi là một chiếc đồng hồ bằng thủy tinh và cát, và họ là hai cá thể thuộc về hai người con trai, anh em hoặc bạn đời . Minkam có thể biểu thị sự tô điểm và vẻ đẹp cho chủ nhân của nó . Xem thêm đồng hồ ….