…Đồ trang trí Nếu bạn mơ thấy đồ trang sức bị vỡ, điều này có nghĩa là bạn thất vọng nặng nề trong việc thực hiện những mong muốn cao nhất . Nếu đồ trang sức bị mòn, những người bạn đáng tin cậy sẽ khiến bạn thất vọng và bạn sẽ phải gánh vác những lo toan trong công việc ….

…Nghĩa trang nhà thờ Nếu bạn đang đi bộ trong nghĩa trang nhà thờ vào mùa đông, điều này có nghĩa là một cuộc đấu tranh lâu dài và gian khổ với đói nghèo sẽ chờ đón bạn . Bạn sẽ xa ngôi nhà thời thơ ấu của bạn và bạn bè của bạn sẽ xa bạn . Nhưng nếu bạn thấy dấu hiệu của mùa xuân, bạn sẽ đi du lịch đến những nơi dễ chịu và tận hưởng một cuộc đoàn tụ . Nếu những người yêu nhau mơ thấy họ đang ở trong một nghĩa trang nhà thờ, điều này có nghĩa là cả hai sẽ không kết hôn với người bạn đời của anh ta, mà là anh ta sẽ gặp một người khác thay thế vị trí của mình ….

…Một người lính không thích hợp cho nghĩa vụ quân sự Nếu bạn mơ thấy những người lính không thích hợp cho nghĩa vụ quân sự, thì đây là dấu hiệu của sự can thiệp của những người chủ có tài trong công việc kinh doanh của bạn . Nếu bạn mơ thấy mình là một người lính không thích hợp để thực hiện nghĩa vụ quân sự, điều này báo trước rằng bạn đang bị đe dọa bởi những hoàn cảnh đáng buồn ….

Người quân tử nếu trong giấc mơ thấy có nhà tiên tri, vua chúa hay mưu sĩ đi cùng quân tử thì đó là chỗ dựa cho những người độc thần . Và ai thấy rằng một đội quân đang đến một thị trấn, thì mưa sẽ đến với họ . Và người ta nói rằng : Những người lính ủng hộ các tín đồ và trả thù những kẻ áp bức . Xem thêm người lính ….

…Điều tương tự cũng áp dụng cho dấu tích trong quần : nếu nó là một chiếc quần mới chắc chắn, thì lý do cho những gì chiếc quần được quy cho trong cách giải thích là một chiếc gần và gần . Nếu ve bị mòn và không liên tục, lý do đó là yếu và suy yếu ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Đối với quan tài và bình khí, ai nhìn thấy mình đã mua quan tài, tặng cho người ấy hoặc từ trời đưa xuống, người đó sẽ được ban phước cho sự sở hữu, tri thức, giấc mơ, sự sống và sự yên tĩnh. Quan tài có thể là vợ của người đàn ông hoặc cửa hàng của anh ta. Nếu anh ta thấy rằng một tai nạn đã xảy ra trong họ, hoặc bất cứ ai nhìn thấy một chiếc áo goula, một chiếc quần áo, một chiếc bao tải, hoặc những thứ tương tự Trong những chiếc bình, thì đó là vật chứa đựng những gì bên trong nó, và có lẽ đó là trái tim con người. vật chứa đựng điều thiện hay điều ác, và ai thấy túi mình bị rách đáy và ra khỏi túi, thì túi là thể xác và tiền là linh hồn của người đó, thì người đó chắc chắn bị mất và ai nhìn thấy túi đó. đang mang một cái túi rỗng đã hết tuổi Người, kẻ nào thấy mình mua đồ khiếm khuyết hay cái cốc hay những thứ tương tự, thì cưới một người phụ nữ, ai thấy mình xách đồ bằng thủy tinh vỡ thì có tiền, ai thấy trong tay mình cầm một cái cốc đựng nước, rơi khỏi tay và vỡ ra mà nước vẫn còn trong tay, thì vợ người ấy sinh con trai, con trai vẫn còn, còn ai thấy trong nhà mình có chậu rau thơm. hoặc nồi hoặc chảo và mọi người đã quen thuộc với chúng. Nếu có một người bệnh chết, và nếu bệnh nhân ăn thịt của họ, đây là bằng chứng về cái chết của người đó. Chậu cây có thể là vật thể hiện giá trị của căn nhà và số của chồng, ai thấy anh lau đèn, sửa dây tóc thì đó là một tin vui cho người ấy về sự an toàn cho thị lực, sức khỏe của anh ấy. người tìm kiếm, và bất cứ ai nhìn thấy Trong Canon, quyền lực hay Masrjiah, sự tham nhũng tốt hay xấu Giá trị của điều này nằm ở giá trị của ngôi nhà, và bất cứ ai nhìn thấy bất cứ điều gì từ bình, nghi lễ, hoàn cảnh và đồ dùng, bởi vì họ đều là phụ nữ và các tôi tớ, điều Ngài thấy ở họ là tốt lành hay hư hỏng, thì điều này được giải thích trong các đầy tớ và nô lệ, rìu là đầy tớ và xức dầu là đầy tớ….

Năm mới Nằm mơ thấy một năm mới là điềm lành, thành công và hạnh phúc gia đình . Nếu bạn dự đoán một năm mới trong khi lo lắng, điều này dự đoán bạn sẽ tham gia vào các vấn đề và khủng hoảng ….

…Nếu bạn cảm thấy rằng bạn đang mệt mỏi trong giấc mơ, thì điều này báo trước sức khỏe không tốt hoặc bị bắt bớ trong công việc . Nếu một cô gái thấy người khác mệt mỏi thì điều này cho thấy sức khỏe đang tiến triển không tốt ….

…Nếu anh ta thấy anh ta nói bằng mọi thứ lưỡi, thì anh ta sở hữu rất nhiều thế giới và là người thân yêu, vì Đấng Toàn năng đã nói một câu chuyện về thẩm quyền của Giô-sép : “ Tôi đáng nhớ và thông thái .” Nó có nghĩa là mọi lưỡi ….

…Đôi môi : Chúng hướng dẫn người canh giữ tất cả những gì mà miệng chỉ ra, chẳng hạn như cha mẹ anh ta và cách mở cửa của anh ta, năng lượng của túi anh ta, các cạnh của giếng, môi âm hộ của ngôi mộ và âm hộ ….

…Nhà thuyết giáo Abu Saʻid đã nói: ~Ai nhìn thấy một vùng đất, một sa mạc, hay một sa mạc rộng lớn không thấy giới hạn, cũng như chưa từng thấy và không biết về nó, thì đó là hai mặt: sự phẳng của thế giới và cuộc sống, hoặc một cuộc du hành trong đó có lợi và ích, và nếu anh ta nhìn thấy giới hạn của nó, nó được giải thích bởi một người phụ nữ, thì người tìm kiếm sẽ xem xét điều đó, và nếu tầm nhìn của cô ấy tốt thì điều đó tốt. ~ Đàn bà đẹp, nếu không anh sẽ gạt đi ….

…Và Ismail bin Al-Ash’ath cho biết tầm nhìn của các ngón tay của hai người đàn ông cho thấy sự trang hoàng và thẳng thắn của mọi thứ. Và bất cứ ai nhìn thấy trong họ những gì được trang hoàng hoặc không phù hợp, thì cách giải thích của anh ta về điều đó, và nếu anh ta nhìn thấy trên ngón tay của mình một sự biến dạng, cho dù chúng được gắn vào bàn tay hay bàn chân của anh ta, thì đó là sự phản chiếu và đó không phải là của Mahmoud ….

Còn ai thấy nhà xây có trang trí hay có những gì trang hoàng, thì giải nghĩa theo mệnh lệnh và kết quả của các điều kiện trong quyền học giả ….

Người thấy sắc mặt trong mơ trắng hơn lúc trước là do người đó bị bệnh . Còn ai thấy má mình trắng bệch, thì sẽ được vinh hiển, độ lượng ….

…Một người lính được trang bị vũ khí mạnh mẽ. Chiêm bao thấy một người lính vũ trang trong giấc mơ cho thấy một cuộc hành trình dài, một nhóm bạn và đất nước, cũng như các vấn đề và bất ổn chính trị . Và nếu trong giấc mơ người lính này đang đi trên những con sóng lớn, điều này có nghĩa là bạn gặp phải những thế lực lạ sẽ đe dọa đến lợi ích của bạn, công việc kinh doanh và quyền riêng tư của bạn có thể gặp rủi ro ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một cuốn sách trắng không có chữ viết trong đó đã được nhận từ nơi vắng mặt, thì đó không phải là Mahmoud, và người ta nói rằng cuốn sách trắng đã được nhìn thấy mà không có chữ viết, nó được hiểu theo hai cách, yêu cầu hoặc không hoàn thành nó ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mắt mình trắng, điều đó cho biết độ dài của nỗi buồn của người đó, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán, ~ Và đôi mắt của người ấy trắng do sự buồn bã .~…

…Còn ai nhìn thấy chiếc áo mới của mình, mỏng và rộng, thì điều đó cho thấy tình trạng của người đó tốt, còn nếu ngược lại, thì cho biết người đó đã hư hỏng ….

…Nếu vỏ kiếm bị vỡ và thanh kiếm bị rút ra, người phụ nữ sẽ chết và cậu bé được giao . Nếu tất cả đều bị phá vỡ, đứa trẻ và người mẹ sẽ chết ….

…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Sự hào phóng và nho nhã : Sự hào phóng là biểu thị cho phụ nữ vì nó giống như một khu vườn để uống và mang theo nó và niềm vui của hương vị của nó, đặc biệt là vì đường mê man trong cơ thể xuất phát từ nó, và nó giống như tê dại khi giao hợp với nước trái cây trong đó, và nó là dấu hiệu của hôn nhân vì nó giống như tinh trùng . Và có lẽ người đàn ông hào phóng đã chỉ ra con ngựa có ích vì nho có nhiều lợi ích, vì nó giống như người cai trị, thế giới và con ngựa có tiền, vì vậy ai sở hữu một vườn nho như chúng ta mô tả nó sẽ kết hôn với một người phụ nữ nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta có thể với một người đàn ông hào phóng, sau đó anh ta nhìn vào hậu quả của mình và những gì sẽ xảy ra với anh ta trong thời gian hào phóng trong cử tri và quản lý. Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bị ốm và chết vì bệnh tật, và nếu cô ấy có thai, cô ấy đến với một cô gái nô lệ, và nếu anh ta hy vọng được giải thoát, kết nối, hoặc tiền từ một người cai trị hoặc dưới tay của một người cai trị hoặc một người cai trị hoặc một người phụ nữ như mẹ, em gái và vợ, điều đó bị cấm và anh ta không thể làm được, ngay cả khi hợp đồng hôn nhân của cô ấy không phải. Anh ta phải lấy vợ cho anh ta, và nếu anh ta giàu có, thì anh ta nghèo, và nếu anh ta đòi hỏi và đạo đức giả trong thị trường và ngành công nghiệp của anh ta, thì anh ta được bào chữa và trì trệ, và nếu điều đó xảy ra trong thời gian sắp tới và mùa hè, vấn đề chống lại anh ta, và tất cả những điều đó đều có giá trị . Nho đen trong thời đại của chúng là bệnh tật và sợ hãi, và chúng có thể là đòn roi đối với những ai sở hữu chúng theo số lượng tình yêu, và nó không có lợi từ màu đen của màu sắc của nó mà có hại cho chất của nó . Nho trắng trong thời gian của anh là nước trái cây và tốt đẹp của thế giới, và vào thời điểm khác anh sẽ nhận được tiền trước thời điểm mà anh mong đợi . Còn ai thấy mình đang vắt một vườn nho, thì hãy lấy nước trái cây và để lại những gì còn sót lại, đó là vua nên dùng vũ lực chiếm đoạt nước ép của vua . Tương tự như vậy, nước mía và những thứ khác, bởi vì nước trái cây và những lợi ích của nó chiếm ưu thế hơn những gì khác với những gì có với nó từ những gì không được chạm vào bởi lửa, ngoại trừ những gì được phân biệt trong bản chất của nó . Người ta nói ai hái được chùm nho thì vợ anh ta được một khoản tiền, người ta nói số tiền đó là 1.000 dirham . Người ta nói nho đen là tiền không còn của, hễ thấy nho rủ xuống thì sợ lắm . Một số bình luận viên nói : Nho đen không phải là không thích, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Đường và thức ăn ngon .~ Zachariah, hòa bình cho anh ta, đã từng tìm thấy anh ta với Mary, vì anh ta không ghét và hầu hết những người bày tỏ ghét anh ta . Người ta nói rằng ông ở bên cạnh con trai của Nô-ê khi cha ông gọi ông, và ông có màu trắng, vì vậy khi màu sắc thay đổi, nho xung quanh ông thay đổi, và nguồn gốc của màu đen là vậy . Và những gì là trái cây không bị cắt bỏ tất cả các bộ phận, và nó không có thời gian và không có chất nào làm hỏng nó, nó tốt như quả chà là và nho khô, và bất cứ thứ gì được tìm thấy vào thời điểm đó và được thực hiện vào thời điểm của người khác, nó là tốt trong thời gian của nó, ngoại trừ những gì nó có một cái tên bị ghét hoặc một tin tức xấu xí, và trong thời gian khác, nó cuối cùng bị ghét . Bất cứ thứ gì có nguồn gốc đều cho thấy sự ghê tởm là do anh ta ham muốn và đau khổ, và những lúc khác anh ta bị đánh đập hoặc bị bệnh, giống như hai người trên . Bởi vì A-đam, sự bình an cho anh ta, sợ chiếc lá của anh ta và trách anh ta tại cây của anh ta, và anh ta lo lắng và hối hận, vì vậy điều này là cần thiết mọi lúc, cây và giấy của anh ta cũng cần phải có . Bất cứ thứ gì có màu vàng đều là bệnh, chẳng hạn như mộc qua, táo gai và dưa hấu, với tác hại của nó bên ngoài cuộc sống của anh ta, và ngoài những lo lắng và buồn phiền về màu vàng . Nếu đã chua thì bị đánh bằng roi để ăn, đặc biệt là số, vì quả roi trên cùng . Còn cây, là gốc của quả, là cây khô . Và những gì đã có tên trong nguồn gốc lợi ích của nó, hãy mang theo cách giải thích của nó theo từ ngữ của nó nếu điều đó mạnh hơn ý nghĩa của nó, chẳng hạn như mộc qua xanh vào những lúc khác là mệt mỏi, và màu vàng là một căn bệnh . Và đào xanh : nỗi đau của họ hoặc anh em, và bệnh vàng . Còn quả táo tàu : thời anh ta được công ty hay bộ phận bổ nhiệm, màu xanh lá cây khác thời anh ta là xui xẻo và tai nạn ập đến, khô héo lúc nào cũng ra hoa màu xanh, còn cây anh ta là một người đàn ông có trí óc hoàn chỉnh và khuôn mặt tốt, và người ta nói rằng một người đàn ông đáng kính là một người đàn ông của niềm vui, sự tự hào và hoàng thượng ….

…Al-Assad : Sultan Qahir rất hùng mạnh, bởi vì sự nguy hiểm vĩ đại, sự dũng cảm của ông ta, sự kinh hoàng của tạo vật và sức mạnh của sự tức giận . Nó biểu thị chiến binh, kẻ trộm ăn cắp vặt, người lao động phản bội, chủ nhân của tình trạng và kẻ thù đang kêu gọi . Có lẽ nó biểu thị cái chết và sự đau khổ, bởi vì người nhìn nó chuyển sang màu vàng, trở nên bối rối và mờ nhạt . Và uy quyền của kẻ tham ô chỉ ra sự áp bức của con người, kẻ thù và kẻ thống trị . Ai thấy sư tử vào nhà mình, nếu bị bệnh ở trong đó thì sẽ bị diệt vong, nếu không thì bị uy quyền gây ra . Nếu anh ta lén lút cướp tiền của anh ta và cướp tiền của anh ta, đánh hoặc giết anh ta, nếu anh ta đã đánh thức linh hồn của anh ta trong giấc mơ, hãy chặt đầu anh ta, hoặc ly hôn với anh ta . Đối với sư tử vào thành phố, đó là một bệnh dịch, đau khổ, quyền lực, quyền năng, hoặc kẻ thù xâm nhập vào họ theo bằng chứng mà nó có khi thức và ngủ, trừ khi nó vào nhà thờ Hồi giáo và vượt lên trên bục giảng, sau đó nó là một thế lực cố gắng chống lại người dân và khiến họ đau khổ và sợ hãi . Và bất cứ ai cưỡi sư tử đều cưỡi một vấn đề lớn và sự lừa dối đau buồn, hoặc như một cuộc tranh chấp về người cai trị và sự dám đối với anh ta và sự xa lánh của anh ta, hoặc anh ta cưỡi trên biển mà không biểu hiện, hoặc anh ta sẽ xảy ra một điều gì đó mà anh ta không thể tiến lên hoặc chậm trễ, vì vậy anh ta chỉ ra hậu quả của lệnh của mình, bằng cách tăng giấc ngủ của mình và bằng chứng của anh ta . Bất cứ ai tranh chấp sư tử là chiến đấu với kẻ thù, quyền lực, hoặc bất cứ ai được quy cho sư tử . Và ai có đầu gối tay ấp trong khi bị sỉ nhục hoặc vâng lời, người đó sẽ có thể chiến thắng một sức mạnh áp bức và hùng mạnh . Và bất cứ ai nhận được Al-Assad hoặc nhìn thấy anh ta cùng với anh ta và không trộn lẫn với anh ta, một loại quyền lực sẽ tấn công anh ta và nó sẽ không gây hại cho anh ta . Ai thoát khỏi sư tử và sư tử không tìm kiếm anh ta, trốn thoát khỏi một cái gì đó anh ta cảnh báo . Và ai ăn thịt sư tử, người đó sẽ nhận được tiền từ Sultan và đóng đinh kẻ thù của mình, và tương tự như vậy nếu người đó uống sữa của một con sư tử cái . Nếu anh ta ăn thịt của một con sư tử cái, anh ta sẽ tấn công một người cai trị và vua vĩ đại . Và da của sư tử là tiền của kẻ thù, và đầu của sư tử bị cắt bỏ để có được một vị vua và quyền lực . Và bất cứ ai bảo trợ sư tử đều là những vị vua chân chính, dũng mãnh . Và ai bị sư tử đánh, một cơn sốt sẽ chiếm lấy người ấy, vì sư tử đang sốt . Và bất cứ ai hòa hợp với sư tử và không mâu thuẫn với nó, người đó sẽ an toàn trước sự xấu xa của kẻ thù của mình, sự thù hận nổi lên từ chúng, và tình bạn được chứng minh . Còn ai quỳ mà sợ Người, thì sẽ phiền não . Một chú chó con sư tử là một cậu bé . Và người ta nói rằng ai nhìn thấy như thể mình đã giết một con sư tử sẽ thoát khỏi mọi nỗi buồn . Ai biến sư tử trở thành bất công tùy theo tình trạng của mình . Và sư tử cái được cho là con gái của một vị vua . Và anh ta kể : Một người đàn ông đến gặp Muhammad bin Sirin và nói : Tôi thấy như thể một con sư tử đang nằm trong tay tôi, và tôi ôm anh ta . Khi Ibn Sirin thấy tình trạng tồi tệ của anh ta và không thấy anh ta là người xứng đáng, anh ta nói : Việc của anh và việc của các hoàng tử là gì? Khi thấy tình trạng của anh ta, thì anh ta nói : Có lẽ vợ anh đang cho con trai của một người trong các hoàng tử bú sữa mẹ . Vì vậy, người đàn ông nói, bởi Chúa . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy như thể tôi bắt một con sư tử và mang nó vào nhà của tôi, vì vậy anh ta nói rằng một số vị vua phù hợp . Yazid bin Al-Muhallab nhìn thấy ông nằm trên một con sư tử trong cáng vào những ngày ông rời Yazid bin Abdul-Malik, vì vậy linh ảnh đã được kể lại cho một bà già biểu cảm, và ông nói : Ông đã cưỡi một điều tuyệt vời và là được bao quanh bởi nó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta cầu nguyện trong sa mạc, thì người đó đang đi du lịch hoặc là Hajj ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ấy mặc một chiếc Quba mới, và nếu anh ấy đủ tiêu chuẩn cho điều đó, thì đó là mong muốn của một nhà nước, danh dự và uy tín, còn nếu anh ấy không đủ tiêu chuẩn cho điều đó, thì anh ấy rất đau buồn. , đau buồn và đáng trách ….

Và Jaber al-Maghribi nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ấy đang kêu gọi lời cầu nguyện trong sa mạc một mình, điều đó cho thấy rằng thời gian của anh ấy sắp xảy ra .~…

Người ta nói rằng ai thấy mình mặc lông vào những ngày mùa đông thì sẽ được giải nghĩa là tốt và có lợi, còn vào những ngày hè thì điều đó tương đương, nhưng người ấy buồn và mệt mỏi ….

…Ảo ảnh : Bất cứ ai nhìn thấy ảo ảnh, người đó đang theo đuổi một vấn đề mà anh ta tham lam vì không có ý định nào xảy ra với anh ta, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Như một ảo ảnh .~…

…Và bất cứ ai nhìn thấy chiếc khăn xếp màu xanh lá cây của anh ta với phần còn lại của quần áo của anh ta, điều đó cho thấy sự chuyển đổi của anh ta khỏi thế giới này bằng chứng ….

…Anh ta thấy quần áo mình ướt trên người khi anh ta mặc, bởi vì anh ta ở trong vấn đề mà bộ quần áo đó được quy cho anh ta, và anh ta ở trong đó ….