…Và bất cứ ai thấy rằng Caliph dọn mình, bế, cưỡi, hoặc cho anh ta một thứ gì đó của thế gian, thì người đó sẽ say mê quyền bính, kiêu căng và tự hào, chừng nào món quà đó được gán cho anh ta ….

…Và ai nhìn thấy trong tay mình chiếc áo sơ mi dính máu, điều đó cho thấy rằng có sự đau buồn đối với Đức Chúa Trời Toàn năng rằng: ~Và họ đã lấy máu giả trên áo Ngài .~…

…Đối với quần áo làm bằng nó, nó đã được trình bày trước đây, như chúng tôi đã đề cập chi tiết trong Chương 45 ….

…Jaafar Al-Sadiq nói, ~Nếu chiếc áo là mới và rộng, thì nó được hiểu theo sáu khía cạnh của tầm nhìn về những người tôn giáo, sự che giấu, sống tốt, khả năng lãnh đạo, giành được Murad, niềm vui và tin tốt .~…

…Một chiếc túi may Túi đựng quần áo trong giấc mơ dự báo rằng bạn sẽ có một chuyến du ngoạn và những điều xui xẻo sẽ đi cùng bạn . Nếu bạn đóng gói hành lý của mình, điều này có nghĩa là bạn sắp có một chuyến hành trình thú vị . Nếu bạn thấy nội dung trong túi đầy ắp về nó, thì điều này báo trước những cuộc cãi vã và cãi vã và một hành trình gấp gáp mà từ đó bạn chỉ gặt hái được nỗi buồn và thất vọng . Một chiếc túi rỗng trong giấc mơ cho thấy sự thất bại trong tình yêu và hôn nhân . Nếu bạn thấy một người bán hàng rong đang kiểm tra túi hàng hóa của mình, điều này có nghĩa là thành công, hạnh phúc và mãn nguyện . Nếu đối với anh ta rằng chiếc túi nhỏ và không chứa được hàng hóa của anh ta, thì điều này có nghĩa là sự thăng tiến về địa vị và sự thỏa mãn mong muốn . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cố gắng mở túi mà không thành công, thì điều này cho thấy rằng cô ấy sẽ cố gắng hết sức để gài bẫy một người đàn ông giàu có, nhưng cô ấy sẽ thất bại vì một tai nạn đơn giản . Nếu cô ấy không đóng được túi, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ đi trên một hành trình mà cô ấy mong muốn, nhưng cô ấy sẽ không gặt hái được gì từ nó ngoại trừ sự thất vọng và lo lắng ….

…Còn ai thấy người chết mà cho áo cũ, thì cho biết người tìm thiếu, còn áo mới thì cho biết giàu sang và giá trị của người đó ….

…Và ai nhìn thấy một người chết mặc quần áo bẩn thỉu hoặc như thể người đó bị bệnh, thì người đó phải chịu trách nhiệm về tôn giáo giữa người đó và Đức Chúa Trời toàn năng, nhất là không có dân chúng ….

…Còn ai nhìn thấy vua đã ban áomặc cho mình, thì điều đó cho thấy quyền sở hữu của người đó đã chết ….

…Ai mặc áo cho mình, người đó sẽ sinh con trai . Nếu anh ta không có vợ, hãy kết hôn…

…Ibn Sirin nói: Ai nhìn thấy người chết cho mình hai bộ quần áo đã giặt, thì người đó sẽ được giàu có ….

…Và ai thấy rằng anh ấy đã cho mình một chiếc áo, thì đó là tin tốt ….

…Còn ai thấy mình bị nết na mà ra khỏi mình mà đồng loại ghét, thì đó là con không tốt, nếu thuộc loại được người thương yêu, thì sẽ sinh được một đứa con ngoan, phù hợp ….

Và bất cứ ai nghĩ rằng cả ngày là ngày, thì nó được giải thích với sự chính trực và trường thọ, và một Sultan có thể hỏi ý kiến ​​anh ta và làm theo ý kiến ​​của anh ta ….

…Ibn Ishaq nói : Rabi’a bin Nasr, vua của Yemen, là một trong những vị vua . Altbabah và thấy tầm nhìn của hào quang và Feza mình nó đã không để một linh mục hay một nhà ảo thuật cũng không Aaiva cũng không một nhà chiêm tinh từ người của vương quốc của mình, nhưng đã khiến Ngài và nói với họ, tôi thấy một tầm nhìn Hltinay và Fezat họ và họ nói tôi nó và Ptooelha , họ nói với anh ta : Aqssa, chúng tôi đã cho bạn biết Ptooelha , anh ta nói : Tôi đã nói với bạn điều đó không yên tâm. Anh ta đã nói với bạn về cách giải thích của nó, bởi vì anh ta chỉ biết cách giải thích của nó trước khi nói với anh ta về nó , và một trong số họ nói với ông : Nếu nhà vua muốn điều này, thì ông hãy gửi cho tôi một căn hộ và ông không phải là người hiểu biết về họ hơn. Họ nói với anh ta về nó . Anh ta hỏi về điều đó , bèn sai họ đến gặp anh ta trước khi cắt lời và nói với anh ta : Tôi đã thấy một linh ảnh làm tôi kinh ngạc và kinh hãi vì nó, nên anh ta nói với tôi về điều đó, vì nếu tôi bắn trúng nó, Tôi sẽ giải thích nó. Ông nói : Tôi có , tôi thấy một dung nham từ bóng tối chảy ra , nó rơi xuống đất buộc tội, và mỗi người ăn một đầu lâu từ nó , vì vậy vua nói với anh ta : Tôi đã bỏ sót điều gì, hỡi Satih, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Anh ta nói : Tôi thề với Ahartin of Hanash với gà tây đất Thbtun , Vlimlkn giữa Abyan với Jerash , nhà vua nói với anh ta : và cha tôi Đối mặt với chúng tôi vật thể này bị tổn thương khi nào , Avi Zamani điều này hay sau? Ông nói : ngay cả sau hơn sáu mươi hoặc bảy mươi năm Laken , Aamadan , nói : Của vua của họ hoặc cắt bỏ? Ông nói : Không, nhưng nó bị chặt trong vài bảy mươi năm , sau đó họ bị giết và thoát khỏi nó . Anh ta nói : Và ai đến sau ai giết và trục xuất họ? Anh ta nói : Tiếp theo là Iram bin Dhi Yazan , người bước ra từ Aden , và anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ với lời thề . Anh ta nói : Đó là quyền của anh ta hay là nó bị cắt bỏ? Anh ta nói : Không, nhưng nó bị cắt bỏ . Anh ta nói : Ai sẽ cắt nó? Ông nói : Một tiên tri thông minh , người mà sự mặc khải đến từ Đấng Tối Cao. Ông nói : Vị Tiên tri này là ai? Ông cho biết : Một người từ con trai của Ghalib bin Fehr bin Malik bin Nadar , vua sẽ ở trong dân tộc của mình cho đến cuối tuổi . Anh ta nói : Có tuổi nào khác không? Anh ấy nói : Vâng , trên đó thu thập Alolon và những người khác , rất vui khi Người cải tiến , và Người lạm dụng Ishqy nó , nói xứng đáng hơn những gì bạn nói với tôi? Anh ta nói : Có , và chạng vạng và hoàng hôn , và gãy xương nếu chúng nhất quán . Những gì tôi đã nói với bạn là sự thật . Sau đó, anh ta đưa ra một cái khe trên người anh ta, và anh ta nói với anh ta, như anh ta nói với Sateh và giấu nó, những gì anh ta nói để xem: Họ đồng ý hay không đồng ý , và anh ta nói : Vâng , tôi đã thấy một dung nham thoát ra từ bóng tối và rơi giữa đồng cỏ và một đống và mọi linh hồn đều ăn thịt từ đó. Anh ta nói : Khi anh ta nói với anh ta điều đó, anh ta biết rằng họ đồng ý , bởi vì câu nói của họ chỉ có một Bề mặt đó đã nói : Bạn rơi trên mặt đất của một lời buộc tội, và mọi cơ thể ăn từ nó , và anh ta nói một phần : Nó rơi giữa một nhà trẻ và một ngọn đồi, và mọi linh hồn đều ăn, vì vậy vua nói : Tôi đã phạm sai lầm, hỡi một phần của nó, bạn có gì trong cách giải thích của nó? Ông nói : Tôi thề bởi Ahartin của con người , đất Anzln Sudan , Vlegbann trên mỗi con Banan , và sở hữu giữa Abyan để Najran , các vua nói với ông : và cha tôi khe này cho chúng tôi, và khi sẽ Turd gây tổn thương vật? Vào thời gian của tôi hay sau đó? Ông nói : Vấn đề lớn này là ai? Anh ta nói : Một người đàn ông trẻ tuổi không có vật chất cũng như thành phố , đưa họ ra khỏi nhà của một người nặng ký , vì vậy anh ta không để lại bất kỳ ai trong số họ ở Yemen . Anh ta nói : Quyền thống trị của anh ta là lâu dài hay bị cắt đứt? Ông nói : nhưng cắt đứt người đưa Sứ giả , đến lẽ phải và công lý , giữa người có đạo và người tín , làm vua trong dân mình – đến ngày chương , nói : Chương ngày nào? Ông nói : một ngày khi các thống đốc được ban thưởng , và được gọi là từ trời kêu gọi , nghe nói về họ sống và chết , trong đó mọi người tụ tập về Meeqaat , dành cho những người sợ chiến thắng và hành động tốt , ông nói : xứng đáng với những gì nó nói ? Ông thưa : Vâng, lạy Chúa của trời đất , và điều gì ở giữa chúng là nâng và hạ , nếu những gì tôi đã báo trước, các ngươi sẽ làm theo những gì trong đó . Ibn Ishaq nói : Ông đã rơi vào cùng Rabia ibn Nasr Maqla Fjhz các con trai của ông, và xúc phạm nhà của ông đến Iraq, bao gồm cả việc sửa chữa chúng và viết chúng cho vua của các vị vua của Ba Tư nói với ông Sabor bin Khrzad Vosknhm nhầm lẫn , đó là phần còn lại của Rabia ibn Nasr al – Nu’man ibn al – Mundhir sinh ra , anh ấy đến từ Yemen tỷ lệ và kiến ​​thức Numan Ibn Al-Mundhir Ibn Al-Nu`man Ibn Al-Mundhir Ibn Amr Ibn Uday Ibn Rabi`ah Ibn Nasr Vị vua đó . Ibn Hisham nói : An- Nu’man ibn al-Mundhir ibn al-Mundhir, trong đó anh ấy nói với tôi Khalaf al-Ahmar . Câu chuyện này Ibn Hisham đã được đề cập trong tiểu sử và Ibn Jarir trong lịch sử của nó và Obongam Asbahani trong các dấu hiệu của lời tiên tri và là con trai của nhiều người ở đầu và cuối, tất cả đều từ con trai của Isaac và tăng lên bởi Ibn Jarir trong tiểu thuyết cho anh ta từ Ibn Ishaq nói : Khi Facet xây dựng Rabia Nasr nói bin để làm cho Rabia, con trai của ông và gia đình của mình Ông không làm ra vàng. Anh ấy đã đề cập đến điều đó ở người Ả Rập và họ đã nói về nó cho đến khi anh ấy đề cập đến nó và biết điều đó trong họ . Khi Abyssinia đến Yemen, và vấn đề mà họ đang nói đến diễn ra theo lệnh của các thầy tế lễ . Al- Ashah nói : Tôi là bin Qais bin Tha’labah al-Bakri trong một số điều anh ấy nói và anh ấy đề cập đến những gì đã xảy ra từ vấn đề của hai linh mục đó, cô ấy nhìn bằng môi, vì cô ấy trông thực sự, như sói nói khi anh ta hét lên ….

…Phán quyết về việc gán một giấc mơ cho ma quỷ là gì? Phán quyết đối với anh ta chỉ như một phép ẩn dụ là gì? Như đã nói với chúng tôi, Sứ giả của Thượng đế, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Thượng đế đến với anh ta, đã nói : (( Tầm nhìn thực sự là từ Thượng đế và giấc mơ là từ Ma quỷ )) . Nhiều học giả đáng tin cậy đã tìm thấy một người mà giấc mơ được coi là phép ẩn dụ cho ví dụ về Mazzari ở Sharh Sahih Muslim và Ibn Hajar ở Fath al-Bari khi nói về tầm nhìn chính đáng : ( Nó liên quan đến những gì Ma quỷ không có và đối với những gì có thu nhập, nó được quy cho anh ta như một tỷ lệ phần trăm ẩn dụ ). Tôi nói : Nhưng quan điểm đúng là các hành động được quy cho chủ thể của chúng. Bởi vì Ngài là người đã khởi xướng và thực hiện nó, và nó được quy cho Đức Chúa Trời Toàn năng bởi vì Ngài là Đấng đã ra lệnh và tạo ra nó, như Đấng Toàn năng đã nói : { Điều gì đã sinh ra bạn từ sự tốt lành là từ Đức Chúa Trời } tức là, một hành động và một sự khởi đầu . Và Đấng toàn năng đã nói : ( Mọi người đều ở với Chúa ), nghĩa là sự sáng tạo và sự đánh giá của họ . Và từ đó những hành động của Ma quỷ, chẳng hạn như waswasah, gây hiểu lầm, cám dỗ, và lập giao ước với nhóm người, tất cả đều thực sự được quy cho Ma quỷ. Đó là người trực tiếp cho cô ấy nhận nhiều điều này trong Kinh Qur’an Toàn năng nói : { Satan Sol họ sai khiến họ } , và Đấng toàn năng nói : { Satan hứa với bạn sự nghèo khó và ra lệnh cho bạn phạm tội vô luân } cũng đã nói { và Kasemhma tôi cũng vì những điều đó ai Nashan } và Đấng Toàn năng đã nói { Tôi là hàng xóm của bạn } cũng như chỉ ra rằng hãy nói hòa bình cho anh ta (( giữ đầu ma quỷ theo vần điệu của bạn ….)) Giải thích hạt nhân Hồi giáo (6/65) và nói hòa bình cho anh ta : (( ma quỷ là con trai của dòng máu Adam )) đã đồng ý . Điều này và sự kiện của anh ta là sự thật mà cô ấy đã gán cho Satan một cách thực tế Bởi vì anh ta là tác nhân trực tiếp của nó, ngay cả khi tất cả chúng đều là do ước tính của Đức Chúa Trời Toàn năng và sự sáng tạo và ý chí của Ngài . Nếu anh ta, xin Đức Chúa Trời ban phước và ban cho anh ta sự bình an, đã nói : (( Giấc mơ đến từ Satan )) , phải nói thẳng mặt nó, và giấc mơ thuộc loại mà anh ta dụ dỗ và đe dọa con cái của A-đam. . Al-Qadi và những người khác nói : ( Anh ta ở trên khuôn mặt của mình và rằng Chúa toàn năng đã tạo cho anh ta sức mạnh và khả năng chạy qua bên trong con người dòng máu của anh ta )….

…Ngày nay, có được phép chứng minh một phán quyết hợp pháp thông qua những khải tượng và giấc mơ, chẳng hạn như một người nhìn thấy Sứ giả, cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, ra lệnh cho anh ta, hoặc cấm anh ta làm điều gì đó? Câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi này là những tầm nhìn và giấc mơ không được chính người đó giải thích và ý nghĩa của chúng có thể không nằm trên bề mặt . Sau đó, tôi nói : Bây giờ không được phép chứng minh một phán quyết hợp pháp ngoài Sharia và những gì được áp dụng trong đó. Bởi vì trạng thái ngủ không phải là một tình trạng kiểm soát và đạt được những gì anh nghe kể chuyện – đó là ở đây mơ mộng này – đã đồng ý các nhà khoa học vết thương và sửa đổi, và các nhà khoa học của cuốn tiểu thuyết mà các điều khoản của sự chấp nhận của cuốn tiểu thuyết của người : đến là một viên chức, được duy trì, và người ngủ không có tư cách này . Nhưng nếu ai đó nhìn thấy một khải tượng, trong đó mệnh lệnh là làm một trong những Sunnahs hoặc cấm điều gì đó sai trái, hoặc bị cấm, và Sứ giả, hòa bình và phước lành của Chúa ở trên người anh ta, có thể đã thấy anh ta chỉ huy những gì tôi đã đề cập ở trên, là nó được phép hành động theo nó? Câu trả lời là có nó được phép làm việc, và nếu bạn nói : Lý do là gì? Tôi nói lý do : Đó không chỉ là phán đoán của tầm nhìn ! Đúng hơn, với những gì là gốc rễ của luật pháp . Imam Shatby đã quyết định với lòng thương xót của Chúa toàn năng : rằng yêu cầu công việc dưới tầm nhìn, không phải điều khoản pháp lý đục khoét , và phải là sự đồng ý của ý nghĩa rõ ràng của luật, và mặc dù những gì đến từ tầm nhìn, và vi phạm luật, hoặc một quy luật, đó là : hoặc tưởng tượng hoặc ảo tưởng, Hoặc đó là một giấc mơ của Shaytaan, và điều này không thể được coi là, bởi vì anh ta phản đối những gì được thiết lập và hợp pháp . Al-Baghawi cho biết trên tạp chí Sharh al-Sunnah [12/211]: Không phải mọi thứ mà một người nhìn thấy trong giấc ngủ của mình đều đúng và có thể được thể hiện. Đúng hơn, điều chính xác là những gì Đức Chúa Trời Toàn Năng mang đến cho bạn bởi vị vua của khải tượng từ một bản sao của cuốn sách mẹ, và mọi thứ khác đều là một giấc mơ viễn vông không có lời giải thích ….

…Trong giấc mơ, sữa là bản chất của đạo Hồi, và nó là tiền được phép . Và tiền sữa đông bị cấm vì vị chua và vị béo của nó . Và bất cứ ai nhìn thấy bộ ngực sinh ra sữa của cô ấy, rằng thế giới sẽ dẫn đến anh ta . Sữa của một người là hạn chế và chật hẹp đối với những bà mẹ đang cho con bú và cho con bú, và nếu anh ta thấy anh ta đã mua một người phụ nữ đang cho con bú để cho con mình bú sữa mẹ, thì anh ta sẽ nuôi con trai mình theo cách của mình . Người ta nói : Kẻ nào hút sữa đàn bà sẽ được tiền và lời . Và bất cứ ai nhìn thấy nó uống sữa ngựa, Sultan đều yêu thích nó và nhận được điều tốt đẹp từ nó . Và bất cứ ai uống sữa của Rameka, người đó gặp phải một vị vua . Và sữa gia súc là khoản tiền được phép từ Sultan và một sinh kế tốt . Sữa là thứ ngấm ngầm, và việc vắt sữa của lạc đà là một vấn đề. Nếu vắt sữa mà sữa chảy ra là máu thì đó là quyền của nó, còn nếu vắt sữa là chất độc, thì nó sẽ thu được tiền bất chính . Và sữa phấn hoa là một bản năng trong tôn giáo, vì vậy bất cứ ai uống sữa phấn hoa đều kiên định với bản chất bản năng, cầu nguyện, ăn chay, zakat, và bố thí, và đối với người uống của mình, người đó có tiền bạc và trí tuệ cho phép . Người ta nói rằng : Ai thấy mình đang vắt sữa lạc đà và uống sữa của nó, thì người ấy sẽ cưới một người phụ nữ đoan chính, và nếu người ấy kết hôn thì sẽ sinh ra một bé trai . Còn ai thấy mình vắt sữa bò, uống sữa nó mà làm nô lệ, thì được giải thoát, dù nghèo cũng trở nên giàu có . Sữa của cừu và dê là tiền được trả từ người Ả Rập và những người không phải là người Ả Rập . Và ai thấy mình uống sữa cừu sẽ nhận được sự tốt lành, thoải mái và vui vẻ . Và sữa của sư tử cái đã có tiền cho bộ ria mép và chiến thắng kẻ thù của mình . Và sữa của đại bàng là vinh quang và chiến thắng kẻ thù mạnh mẽ và hào phóng . Và sữa của hổ cho những người uống nó thể hiện sự thù hận . Sữa của con sói là một nỗi sợ hãi và nghiêm trọng, và nguy hại đến sinh kế của những người uống nó, và người ta nói rằng : Đó là tiền và quyền lực, ai nhìn thấy mình uống nó sẽ đạt được chức vụ tổng thống . Sữa lợn sẽ thay đổi suy nghĩ của người uống nó và đi . Sữa của con chó là một nỗi sợ hãi lớn đối với người uống nó, và những gì nó nhận được từ tay kẻ áp bức, và người ta nói : Ai uống nó sẽ giành được quyền lực và quyền lãnh đạo đối với người dân trong đất nước của mình . Và người ta nói : Người Albania của tất cả những con quái vật đều nghi ngờ về tôn giáo . Và sữa của ngựa vằn là bệnh sau này có thuốc chữa . Doe’s milk có một kế sinh nhai nhỏ . Và việc vắt sữa, châm chích là chuyện tốt giữa anh và kẻ thù . Cáo sữa là bệnh nhẹ, sau thời gian ngắn phục hồi và sinh kế . Sữa của lừa nhà là một bệnh đơn giản, cũng như sữa của âm hộ . Và ai nhìn thấy sữa chảy ra từ đất, đó là sự xuất hiện của sự áp bức và dụ dỗ, trong đó đổ máu . Sữa cừu là tiền bạc danh giá, sữa bò đậm đà, còn sữa con la thì cứng và khủng khiếp . Sữa lợn là một cú đánh tiền tuyệt vời . Và sữa người cho người bệnh nếu anh ta uống nó là một phương pháp chữa bệnh . Sữa của chó và mèo bị bệnh hoặc sợ hãi . Sữa chỉ ra tiền bạc, tăng tuổi thọ và mang thai, sự xuất hiện của bí mật, kiến ​​thức và độc thần, và chỉ ra thuốc cho y học và sinh kế . Sữa bò, cừu, lạc đà và trâu đều được tính bằng tiền . Sữa của thú và chim nếu tìm được thì ít tiền, nhất là sữa thỏ và sữa ngựa cái . Và sữa thì là và cáo ngoại tình . Sữa mẹ là sự tin tưởng không nên dành cho bất kỳ ai ngoài Chúa của nó . Sữa của kẻ vô danh từ con thú là vinh quang và hoạt động của kẻ bệnh hoạn, và sự cứu rỗi khỏi ngục tù, hoặc tiền bạc bị chiếm đoạt ….

…Thương tiếc là trong mơ họ sầu muộn . Còn ai thấy mình hái nhiều củ trong vườn, thì hãy coi chừng điều ác . Và cái nghèo nhất trong các loài thảo mộc là tiền mà tiền vừa đủ, còn con la lớn lên là đàn ông . Một số người trong số họ nói : Tất cả các loại đậu đều hợp lệ, và một số người nói : Tất cả các loại đậu đều không thích . Một số người trong số họ nói rằng : Tất cả các xung đều biểu thị sự buôn bán, đau buồn, sinh con và tiền bạc. Nếu họ chỉ thương mại, đó là giao dịch không tồn tại, và nếu nó đề cập đến đàn ông, thì họ là những người lính . Còn ai thay thế ma-na và chim cút bằng các loại đậu và tỏi, người đó sẽ nhận lấy sự sỉ nhục và nghèo đói . Nếu anh ta thấy rằng mình thay bánh cho bánh, thì anh ta sẽ được cứu khỏi nghèo đói và sỉ nhục . Còn ai thấy mình ăn các loại đậu đã nấu chín, thì người đó sẽ được lợi ích, an vui, hạnh phúc và tốt lành, và mọi sự đều có lợi . Và cánh hoa nhỏ dại khờ, là kẻ theo đuổi, là dấu hiệu của ước muốn những gì anh ta không nhận ra ….

…Tầm nhìn chân thành có rơi xuống không? Và người công chính không phải là người tốt? Thật vậy, đó là một câu hỏi quan trọng, và câu trả lời của anh ta là : người công chính có thể nhìn thấy Alodgat nhưng một số hiếm hoi đã xoay sở để Satan khỏi anh ta , ngoại trừ việc bị đảo ngược, sự trung thực của tầm nhìn của anh ta về một ưu thế hiếm hoi đã đánh bật ma quỷ mà nó được thuật lại từ Anas ibn Malik rằng Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ A for vision Một hành động tốt của một người công chính là một phần của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri . Đồng ý với (1). Người Hồi giáo thuật lại lòng thương xót của Chúa từ Abu Hurayrah rằng hòa bình Prophet được khi anh ta, ông nói : ~ Nếu các thời gian đã chỉ tiếp cận tầm nhìn của một lời nói dối Hồi giáo , và Asedkkm thời gian gần đây, và tầm nhìn của phần Hồi giáo của bốn mươi – năm là một phần của lời tiên tri ~ (2). Al- Nawawi cho biết : được cho là thời điểm khoa trương nếu một con thuyền điều tiết ngày và đêm trong ngày xuân này . Và người ta nói rằng ý nghĩa là nếu sự sống lại đến gần , và lần đầu tiên là thời điểm nổi tiếng nhất trong số những người của khải tượng , và nó đến trong một hadith hỗ trợ điều thứ hai, và God kno tốt nhất . Của . Sự thật là điều vĩ đại nhất trong những mô tả của các nhà tiên tri, lúc tỉnh và lúc mơ, và bất cứ ai xem xét chúng trong sự thật sẽ đạt được sự chân thật từ những linh ảnh của mình . Al-Muhallab nói : Con người có ba mức độ này : A – Các nhà tiên tri và tầm nhìn của họ đều chân thành, và những gì cần thể hiện có thể rơi vào họ . B – chính trực , và chủ yếu dựa trên tầm nhìn của họ về sự trung thực , nó được đặt ở nơi những gì không cần phải thể hiện tầm nhìn của họ như Vtqa Raayaha hoàn toàn trong một giấc mơ . C – Còn ai nữa. . Trong tầm nhìn của họ có sự thật và sự than phiền, và chúng thuộc ba loại : 1 – Chúng được che đậy , vì vậy hầu hết tình huống đều bình đẳng với chúng . 2 kẻ bất lương , và chủ yếu là trong tầm nhìn của họ Alodgat và nói nơi trung thực , đã được đặt tên là Bukhari trong Saheeh của mình : cánh cửa tầm nhìn của những người trong nhà tù, tham nhũng và trốn tránh (3). 3 _ kẻ ngoại đạo , và có xu hướng nhìn thấy Alodgat của họ và rất hiếm nơi trung thực và đề cập đến cuộc phỏng vấn này : ~ Tầm nhìn mới của Osedkkm Osedkkm ~ được thuật lại bởi người Hồi giáo . Ước mơ thật sự của một số kẻ ngoại đạo đã , như trong tầm nhìn của tác giả trong những nhà tù với Joseph khi anh ta , Allah nói : ~ bước vào với con trai tù, cho biết một trong họ, tôi đã giới thiệu cho tôi Đè bẹp rượu và khác nói tôi đã giới thiệu tôi Tôi mang bánh qua đầu và ăn con chim từ anh ta Nbina Ptooelh Quả thật, chúng tôi gặp bạn từ các nhà hảo tâm ( Yusuf : 36 ). Như đã có tựa đề trước đó là Bukhari in the Sahih : tầm nhìn của những người trong tù, tham nhũng và trốn tránh , và xảy ra trong các tiểu thuyết : một thức uống họ người uống , và bạn muốn uống cấm , và báo cáo sommelier nói với Joseph : Wright như ngủ nhìn thấy, tôi trồng một hạt Vneptt đi nơi ba cụm Fsrthn là Sagit vua nói : ở trong tù ba lần và sau đó hãy đi ra khỏi Vtsagah theo thói quen của bạn . giống như khi ông ấy xuất hiện (4) cũng như khải tượng của Mllekema, Đấng Toàn năng đã nói : ~Nhà vua nói, tôi thấy bảy con bò béo ông sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và Iabsat O khác. Hãy điền tôi vào tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn nhìn thấy thẻ thông hành e of vision ( Joseph 43) nghĩa là : sự tinh gọn bắt nguồn từ sự tinh gọn và sự kết hợp là tinh gọn và tinh gọn, và điều có nghĩa là sự xuất hiện của những lời khuyến khích M hài hước . Một số nhà khoa học tầm nhìn gán cho một phần của tầm nhìn lời tiên tri chỉ tín đồ tốt không bắt chịu hình phạt đã được . Chúng ta đã có với chúng ta câu nói : ~ Hồi giáo tốt chân thành là người phù hợp với các nhà tiên tri , loại Vokrm, mà Akram bởi các nhà tiên tri , mà nhìn thấy không nhìn thấy .. Còn đối với những người vô đạo và quở trách và hỗn hợp không , nếu được phê chuẩn tầm nhìn đôi khi giống nhau cũng là đúng Clip Hồi giáo sai , và không phải tất cả các sự kiện đều có kinh nghiệm về những phần chưa thấy của lời tiên tri , Kalkahen và của tôi ~(5) đã được cung cấp cho chúng tôi để theo dõi Imam Muhammad Safaareeni Hambali God ‘s lòng thương xót trên nói : để cho anh ta biết . Nhưng Phải thông báo tại đây rằng tầm nhìn của tốt mà là những nguyên nhân gây ra khởi xướng một số các quy định hạn chế việc ký kết trong thời đại của Sứ giả của người Tông Đồ chỉ chấp thuận » Đối với những người khác là các nhà truyền giáo hay Mndhirat , nó có thể là trong Sự bày tỏ Bishara với chủ nhân của nó từ một thế giới từ thiện hoặc sau này , đó có thể là nơi cảnh báo anh ta về việc thiếu hoặc cắt ngắn công việc hoặc tôn giáo của anh ta , xuất hiện trong cách giải thích câu : ( và anh ta đã rao giảng rằng Ichaelmh God chỉ còn sống hoặc từ đằng sau một tấm màn che hoặc gửi một người đưa tin Viouha với sự cho phép của anh ta những gì anh ta muốn anh ta khôn ngoan ) ( Shura : 51). Một số người tiền nhiệm đã nói : ~ Từ Ray Veil ~ mà trong giấc mơ của anh ta , thứ mà bản thân anh ta đã tẩy sạch những tệ nạn , thu phục trái tim người phụ nữ , và đáp ứng giấc ngủ của pháp luật , và Antakec về những điều kỳ diệu của những điều vô hình , và sự kỳ lạ tối thiểu . Đó là thân thiện để có anh ta trong một cuộc nói chuyện gọi giấc mơ » và ra lệnh cho ông Thiên Chúa và nói với anh trong một giấc mơ , Nhà tiên tri hỏi hòa bình được khi anh ta cho câu : ‘ chúng con người trong cuộc sống này và trong Hereafter ‘ (6) Và ông nói, ~ là tầm nhìn của điều tốt đẹp nhìn thấy người đàn ông hoặc nhìn thấy anh ta ~ do Imam Ahmad thuật lại (7). __________ (1 ) Đồng ý , xem Ibn Hajar – op – ( 12/361 ) và hạt nhân – op (23 \ 15) (2 ) hạt nhân – op – (15 \ 0 2 ) (3 ) Ibn Hajar – op – (381 \ 12) (4 ) Đã dẫn ( 12/382 ). (5 ) Ibn Hajar – op – (379 \ 12) (6) Yunus : 64. (7 ) Được thuật lại bởi Imam Ahmad 173 \ 1 về phía trước Safaareeni – một tài liệu tham khảo trước đó ….

…Đối với biển, nó là quyền lực, và sông là một người cai trị mà không có nó. Vì vậy, ai nhìn thấy biển hoặc đứng trên đó, thì điều gì đó sẽ xảy ra với người đó từ vị vua mà người đó không mong muốn. Còn ai thấy biển thiếu và thành vũng, thì quyền hành suy yếu và ra khỏi các nước mà biển đã trôi đi, ai thấy mình xuống biển bơi lội cho đến khi không thấy, thì đây là của người ấy. sự diệt vong. Còn ai thấy mình chết đuối ở biển hay sông mà không chết ở trong đó, thì người ấy đang chết chìm trong vật chất của thế gian này, và có lẽ người ấy rất nhiều tội lỗi, còn ai nhìn thấy mình xuống biển. hoặc một con sông và đánh người ấy từ đáy và bùn và bùn, thì người đó sẽ bị chúng từ Sultan hoặc một ông già, và ai thấy mình là thợ lặn dưới biển đang lặn trên ngọc trai hay thứ gì khác, thì người đó đi ra ngoài, vì tìm kiếm kiến ​​thức hoặc tiền bạc, và nó trúng theo số lượng ngọc trai rõ ràng và những thứ khác, và ai thấy anh ta lấy nước từ biển hoặc sông bỏ vào bát, thì anh ta đánh tiền từ thước kẻ. và nếu nước tối, người ấy sợ hãi và ai thấy mình tắm hay tẩy rửa bằng nước biển Hoặc sông, và nếu người ấy bị bệnh, Đức Chúa Trời đã chữa khỏi cho người đó hoặc mắc một món nợ mà Đức Chúa Trời cai trị, hoặc lo lắng, Đức Chúa Trời sẵn lòng anh ta lo lắng, sợ hãi an ninh, hoặc trong nhà tù, anh ta đi từ điều đó đến điều tốt, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đi trên mặt nước ở biển hoặc sông , thì nó chỉ ra tôn giáo tốt của anh ta và giá trị của sự chắc chắn của anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy một cái guồng nước yếu như vậy Một người không nên chết chìm trong đó, vì đó là một cuộc sống tốt cho con người nếu đó là một thường dân hoặc cho những người sở hữu chiếc guồng nước đó Một người trong đó, vì đó là một cuộc sống tốt đẹp cho con người nếu đó là một người nói chung hoặc cho người sở hữu chiếc guồng nước đó nói riêng, và bất cứ ai nhìn thấy biển đã lên từ mặt đất, thì người đó là kẻ thống trị mà sợ rằng anh ta. bị lừa gạt, bị oan trái, ai thấy mình vào biển hay sông thì vào thước kẻ, người bị bệnh tật thì bệnh tật càng thêm nặng, nếu người đó ra khỏi đó thì bệnh tật sẽ tốt. từ Sultan và mang đi khỏi anh ta. Còn ai thấy rằng mình đã cắt biển hay sông sang bờ bên kia, thì cắt chúng hoặc đồi và được giải thoát khỏi đó. Còn ai thấy mình đang uống nước ngọt từ sông hay guồng nước thì người đó sẽ được hưởng lạc thú và trường thọ, còn nếu đắng cay, tăm tối thì đời sống lo âu, sợ hãi, đau khổ và điều đó đã được nói đến. người ấy đau ốm bao nhiêu cũng uống bấy nhiêu, hễ thấy ít nước trong bình hay nơi giam cầm, thì sanh ra, và nếu thấy người ấy bị dội nước nóng vào người từ nơi đó. không cảm thấy, thì người đó bị chúng giam cầm hoặc bị bệnh hoặc bị đau khổ hoặc sợ hãi về jinn đến mức nóng nảy của mình và ai nhìn thấy Nếu rơi xuống nước, thì người đó sẽ lâm vào tình trạng đau khổ hoặc đau khổ nặng nề, còn ai nghĩ rằng mình mang đựng nước trong bát, còn nếu nghèo thì lấy tiền hoặc độc thân thì lấy vợ hoặc lấy chồng, vợ hoặc ummah sinh vợ hoặc gái nô lệ của anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta mang nước trong áo hoặc trong những gì Ngài phủ nhận việc mang nước trong đó là phù phiếm và bất cứ ai nhìn thấy Ngài đều uống nước từ cốc, cốc hoặc những thứ tương tự. Nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã kết hôn, và nếu anh ta thấy anh ta đổ nước vào một cái lọ hoặc một cái đệm hoặc một cái túi hay thứ gì khác, thì anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang chở nước về nhà mình, thì mọi điều tốt lành đều hướng đến cô ấy và ai nhìn thấy dòng nước chảy trong nhà mình hoặc mắt mình trào ra, vì đó là đôi mắt khóc của một người bệnh hoặc để từ biệt một người lữ hành hoặc cách khác, và bất cứ ai nhìn thấy rằng kênh của mình nhà hoặc vườn cây ăn quả đang chạy, nếu anh ta lo lắng, anh ta sẽ được thả. Và nếu anh ta thấy nó bị chặn, học thuyết của anh ta sẽ bị anh ta chặn…

…Mưa : biểu thị lòng thương xót, tôn giáo, sự cứu trợ và sự giúp đỡ, kiến ​​thức, kinh Qur’an và sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời, bởi vì nước là sự sống của tạo vật và sự tốt lành của trái đất, đồng thời với sự mất mát của nó, con người và gia súc cũng như sự thối nát của vật chất trên đất liền và trên biển, vậy nếu nước của nó là sữa, mật ong hay chất béo thì sao . Nó chỉ ra khả năng sinh sản, thịnh vượng, giá rẻ và sự giàu có . Bởi vì anh ta là lý do của tất cả những điều này, và anh ta xuất hiện, và bằng cách nào, nếu đó là lúa mì, lúa mạch, dầu, quả chà là, nho khô, hoặc bụi không có bụi, vân vân, biểu thị tiền bạc và sinh kế, và nó có thể cho biết nhu cầu từ trên trời rơi xuống như cào cào, mưa đá hoặc gió, đặc biệt nếu nó ở trong đó Lửa hoặc nước của nó nóng, bởi vì Đức Chúa Trời, vinh quang dành cho Ngài, được bày tỏ trong sách của Ngài những gì Ngài đã bày tỏ cho các dân tộc chịu sự đau khổ của Ngài. mưa, chẳng hạn như lời nói của Đấng toàn năng : ~Và chúng tôi đã mưa trên họ, vì vậy mưa của những người cảnh báo .~ Và có lẽ được chỉ ra bởi sự an thần và máu đang đổ ra, đặc biệt nếu nước của nó là máu . Và có lẽ những tệ nạn và bệnh tật được chỉ ra bởi bệnh đậu mùa và hình vẽ, nếu nó không xảy ra vào thời điểm của nó và trong khi nó có hại cho cái lạnh và điểm tốt của nó, và mọi thứ gây hại cho trái đất và thảm thực vật của nó từ nó đều có hại cho cơ thể những người cũng được tạo ra từ nó và lớn lên trong đó, vì vậy điều gì sẽ xảy ra nếu cơn mưa đặc biệt là ở một ngôi nhà, ngôi làng hoặc địa phương không xác định, và có lẽ nó chỉ ra Sự đau khổ và dằn vặt của Sultan, chẳng hạn như những kẻ thù và mệnh lệnh, đặc biệt nếu nó mưa với cuộc sống, và như vậy . Trong số các bằng chứng về sự dày vò, và có lẽ là bằng chứng về y học, lý do, phòng ngừa, và kỳ nghỉ cho du khách, thợ thủ công, và tất cả những người làm việc dưới trời, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ~ Nếu mưa sẽ gây hại cho bạn .~ Ai đã nhìn thấy một trận mưa công cộng trên đất nước, nếu dân chúng nghèo khó, giá của họ rẻ, hoặc mưa như anh ta đã thấy, hoặc vì lòng tốt của nó, hoặc tàu biển cung cấp thực phẩm . Và nếu họ đang bị áp bức, đau khổ và bệnh tật, thì hãy để điều đó biến mất khỏi họ nếu lúc đó mưa có lợi, và nếu nó có hại hoặc có đá hoặc lửa trong đó, nhân lên những gì họ đang có, và tần suất với chúng theo độ mạnh và yếu của mưa . Nếu nó được phun, thì vấn đề là bằng chứng nhẹ nhàng . Và bất cứ ai nhìn thấy mình trong mưa hoặc bị mắc kẹt dưới mái nhà hoặc bức tường, thì người đó ra lệnh gây hại bằng lời nói và hành vi gây hại . Và hoặc là anh ta tấn công nhiều như mưa trúng anh ta, hoặc anh ta bị đập bởi một cái ống thoát nước nếu anh ta bị ốm, hoặc đó là thời gian của anh ta, hoặc nơi đó là nơi ở của anh ta . Đối với những gì bị cấm dưới bức tường, hoặc anh ta vắng mặt vì công việc của mình hoặc đi du lịch hoặc vì bệnh tật của anh ta hoặc vì lý do nghèo của anh ta, hoặc anh ta bị giam trong tù theo những gì được suy ra trong từng khía cạnh của nó trong nơi mà người ấy nhìn thấy chính mình, và tăng thị lực, và điều gì trong sự tỉnh thức của mình, trừ khi người ấy đã rửa Trong mưa khỏi ô uế, hoặc thanh tẩy khỏi nó để cầu nguyện, hoặc rửa mặt bằng nước nó, nên thị lực của mình. là đúng, hoặc anh ta đã được rửa sạch bằng những tạp chất dính trên cơ thể hoặc quần áo của anh ta, nếu anh ta là một kẻ vô đạo, anh ta trở thành người Hồi giáo, và nếu anh ta là một người đổi mới hoặc một tội nhân, anh ta ăn năn, và nếu anh ta nghèo, Chúa đã làm giàu cho anh ta, và nếu anh ta hy vọng Một nhu cầu với Sultan hoặc một người như anh ta đã kế nhiệm anh ta, và anh ta cho phép anh ta những gì anh ta có thể cần . Và mọi loại đều được mong muốn cho đồng loại của mình, vì anh ta đáng khen ngợi, và mọi loại người ghét đồng loại của mình thì bị ghét bỏ . Và Ibn Sirin nói : Không có gì nhẹ nhõm trong sách của Chúa toàn năng nếu tên của mưa xuất hiện, đó là mây mù, như Đấng toàn năng đã nói : ~Và chúng tôi đã đổ mưa trên chúng .~ Và anh ấy nói : ~ Và chúng tôi đã tắm đá lên chúng .~ Nếu nó không được đặt tên là Faraj mưa thì công chúng, vì câu : ~ Và chúng tôi đã đi xuống từ trời, nước ban phước ~ , và một số người trong số họ nói : mưa cho thấy một đoàn lạc đà, và đoàn lạc đà cho thấy mưa . Còn mưa nói chung là phi lý, hễ thấy trời mưa gươm thì người ta phiền não cãi cọ, trời mưa dưa hấu thì sinh bệnh, trời mưa mà không có mây thì ông không phủ nhận điều đó. , bởi vì mưa từ trên trời rơi xuống . Và người ta nói rằng anh ta là một sự cứu trợ từ một nơi không có hy vọng, và một kế sinh nhai từ một nơi không tính . Từ mưa và nước rơi và những thứ tương tự, hiểu đúng hơn là từ mưa ….

…Dirhams : bản chất con người trong đó khác nhau, một số người trong số họ thấy rằng họ đã làm khổ họ và rơi vào tình trạng tỉnh táo, khi họ nhìn hoặc thích số của họ, và một số người trong số họ tìm thấy trứng từ dirhams trong bản chất của họ những lời tốt đẹp và dòng chữ đó mà chủ nghĩa độc tôn của Đức Chúa Trời Toàn năng và tên của Ngài được tìm thấy trên đó . Và người da đen nhận thấy sự náo động và cạnh tranh dirhams . Cả hai đều là lời nói, ngoại trừ người da trắng là lời nói của chính nghĩa, còn người da đen là lời nói của sự ganh đua, và một số người trong số họ không đồng ý với bất kỳ từ nào trong số họ, và tất cả điều này xảy ra nếu dirhams là một hiện tượng nổi bật. lần lượt . Nếu anh ta thấy rằng anh ta được cho các dirhams trong một túi, bó hoặc túi, thì anh ta đang gửi một bí mật và anh ta để dành cho chủ nhân của nó nhiều như anh ta bảo quản từ đó, vì vậy anh ta phải chăm sóc nó . Tương tự như vậy, nếu thấy đã trả cho người khác, thì giao cho chủ nhân giữ bí mật . Một đồng dirham trong mọi trường hợp đều tốt hơn nhiều đồng dinar, và dễ bí mật hơn . Điều tương tự cũng áp dụng cho một đồng dirham cho một cậu bé nhỏ, đặc biệt nếu nó nhẹ cân, vậy điều gì đã xảy ra với đồng dirham đã xảy ra với cậu bé . Nếu anh ta thấy rằng nó đã bị lấy đi khỏi anh ta hoặc anh ta đến đó không quay trở lại, cậu bé sẽ chết ….

…Con bò : Một năm, và Ibn Sirin từng nói rằng con cút của con bò là của người sở hữu nó, tôi yêu quý hơn con Mahazel, bởi vì con chim cút là những năm sinh sản, và cây phỉ là những năm sinh sản, theo câu chuyện của Giô-sép, bình an trên anh ta . Người ta nói rằng con bò cao và có tiền, con béo là một người phụ nữ giàu có, người ít ỏi là người nghèo, con bò tốt và hữu ích, và người phụ nữ có sừng là một người phụ nữ bị ruồng bỏ . Ai ngờ rằng anh ta muốn vắt sữa cô ấy và cô ấy cấm anh ta bằng sừng của mình, cô ấy tức giận về anh ta . Nếu anh ta thấy người khác vắt sữa mẹ mà không ngăn cản, thì tức là niệu quản đã phản bội anh ta ở vợ anh ta . Và đống tiền của cô ấy là tiền vô giá trị . Quan niệm của vợ anh về cô ấy, và sự mất mát của cô ấy cho thấy người phụ nữ đã hư hỏng . Một số ý kiến ​​cho rằng, việc xiết nợ đối mặt với con bò là việc đầu năm gặp khó khăn, giữa năm là điềm xấu, và điều kỳ diệu của nó là nguy cơ vào cuối năm, và giết thịt bò là một tai họa cho những người họ hàng, và một nửa số bò bị giết là một tai họa cho chị em hoặc con gái, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Và nếu nó là một, thì nó có một nửa ~. Một phần tư số thịt là một tai họa đối với một người phụ nữ, và một phần nhỏ trong số đó là tai họa xảy ra ở nơi khác . Một số người trong số họ nói rằng ăn thịt bò là tiền halal trong năm, vì con bò là Sunnah . Sừng bò được cho là năm màu mỡ . Ai mua một con bò béo sẽ tấn công wilaya của thị trấn Amra nếu anh ta đủ điều kiện để làm điều đó . Và người ta nói rằng ai đánh bò trúng gia sản của một người đàn ông vĩ đại, và nếu anh ta là một người độc thân, anh ta đã cưới một người phụ nữ có phúc, và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh ta cưỡi một con bò vào nhà mình và buộc nó lại, anh ta sẽ đạt được của cải, niềm vui và sự nhẹ nhõm khỏi lo lắng es . Và nếu anh ta thấy cô ấy chém anh ta bằng sừng của mình, anh ta cho thấy một sự mất mát, và gia đình và người thân của anh ta không được an toàn . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta giao hợp với cô, anh ta sẽ trở thành một năm phì nhiêu mà không có mặt của cô ta . Nếu màu sắc của con bò được quy cho phụ nữ, thì chúng giống như màu của con ngựa . Tương tự như vậy, nếu nó được quy về năm, và nếu anh ta nhìn thấy trong draa một con bò đang bú sữa từ con của mình, thì đó là một người phụ nữ dẫn dắt con gái của mình . Còn nếu thấy nô lệ vắt sữa bò của chủ mình, thì cưới vợ chủ, ai thấy mình cào con bò, thì cũng bị bệnh như cào . Còn ai có bò hay bò chống lại mình, thì sẽ bị khổ sai và trừng phạt, tôi sợ bị giết . Và con bò được cho là dấu hiệu tốt của quả bóng, và bất cứ ai nhìn thấy nó cùng nhau cho thấy một sự xáo trộn . Còn những con bò vào thành phố, nếu một số con nối tiếp nhau và số của chúng là điều dễ hiểu, thì đó là năm vào dân, nếu mập thì là vượng, nếu gầy thì là khổ, nếu chúng khác nhau ở điểm đó, thì người tiến bộ béo lên, sự thịnh vượng tiến triển, và nếu người đó gầy, sự khốn khó tiến triển, và nếu Họ đến cùng nhau hoặc không đồng đều, và thành phố là thành phố biển, và đó là trong cuộc hành trình và các con tàu được bày ra tùy theo số lượng và tình trạng của chúng, nếu không thì đó là một sự cám dỗ đồng nghĩa, như thể chúng có mặt của những con bò cũng như về tính tốt giống nhau, ngoại trừ chúng đều là con số không, vì chúng là bệnh truyền vào người . Nếu cặp sừng có màu sắc khác, hoặc chúng không ưa nó, hoặc lửa hoặc khói từ miệng hoặc mũi của chúng, thì đó là quân đội, cuộc đột kích hoặc kẻ thù tấn công chúng và giáng xuống sân của chúng . Bò cái có chửa là năm mắn đẻ . Còn ai thấy mình vắt sữa bò và uống sữa nó, thì người ấy sẽ giàu, nếu nghèo sẽ tự hào về địa vị của mình, và nếu giàu có, thì sự giàu có và tự hào sẽ tăng lên . Và bất cứ ai sinh cho anh ta một con bê nhỏ hoặc con thừa kế, anh ta đã đánh một đứa trẻ . Và mọi người nhỏ trong số các chủng tộc, tộc trưởng được coi là đàn ông và đàn bà theo cách hiểu, thì trẻ em là trẻ em . Và thịt bò là tiền, cũng như thịt . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đang giết một con bò hoặc một con bò . Anh ta nói : Tôi sợ anh chăn bò, hễ thấy máu chảy ra là bệnh nặng thêm. Tôi sợ rằng nó sẽ đến tay người chết . Nếu bạn không thấy máu, nó là dễ dàng hơn . Aisha nói : Tôi thấy như thể tôi đang ở trên một ngọn đồi xung quanh tôi, đang giết mổ những con bò, vì vậy Stolq nói với cô ấy : Nếu bạn tin vào tầm nhìn của mình, sẽ có một sử thi xung quanh bạn . Nó là như vậy ….

…Một cô gái nô lệ đang trong giấc mơ một công việc kinh doanh cho người sở hữu cô ấy, mua nó hoặc được tặng cho anh ta . Bất cứ ai tiếp cận một người hầu gái để mua cô ấy đều có DNA để mua bán . Và những vấn đề hiện tại đang diễn ra trong quá khứ hoặc tương lai . Và bất cứ ai nhìn thấy một cô hầu gái người Hồi giáo tử tế đều nghe thấy tin tốt lành . Nếu cô ấy là một người không tin, anh ấy sẽ nghe tin tốt với Khanna . Nếu anh ta nhìn thấy một người giúp việc với vẻ mặt cau có, anh ta đã nghe thấy tin cô đơn . Nếu anh ta nhìn thấy một người giúp việc gầy gò, anh ta sẽ bị đói nghèo . Nếu anh ta nhìn thấy một cô hầu gái khỏa thân, anh ta đã mất công và bị phơi bày trong đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đánh một đứa con đầu lòng sở hữu một thị trấn chết chóc hoặc buôn bán có lãi . Và người hầu gái nói với tin về vẻ đẹp, cách ăn mặc và sự tốt bụng của cô ấy . Nếu cô ấy bị ẩn, thì đó là tin tức ẩn với tôn giáo . Và nếu cô ấy đáng yêu, tin tức này sẽ được nhiều người biết đến . Nếu nó được che đậy, tin tức là truyền tay . Và nếu cô ấy phạm thượng, tốt hơn là nên lây lan . Và người quảng bá là một tin tốt ….

…Và cả ba đều không đáng khen ngợi . Bốn người đều được ban phước và thật tốt cho câu nói của Đấng Toàn Năng, ~ Sẽ có ba người, nhưng Ngài là người thứ tư trong số họ .~ Ngũ khải tốt và lành tính . Về phần sáu, nó đang làm một điều gì đó trong đó là kết quả của câu nói của Đấng Toàn Năng, ~Ngài đã tạo ra trời và đất trong sáu ngày, ~ và có lẽ đó là một bài phát biểu hay mà người đã có khải tượng sẽ thực hiện. hoặc việc hoàn thành một đơn đặt hàng và sự trống rỗng của một thứ gì đó ….

…Còn đối với móng tay : khả năng của một người trên thế giới này . Ai để móng tay dài mà đã là lính thì đeo vũ khí, vật gì lộ ra ngoài . Và nếu anh ta là một thợ thủ công, chẳng hạn như thợ mộc và thợ rèn, công việc của anh ta tăng lên và ngành công nghiệp của anh ta được cống hiến cho anh ta . Nếu anh ta là chủ sở hữu hàng hóa và hoa lợi, thì lợi nhuận và lợi ích của anh ta tăng lên . Và tất cả những điều đó miễn là nó không đi ra ngoài, và nếu nó vượt quá giới hạn, anh ta sẽ bỏ bê mệnh lệnh và yêu cầu của mình, và mọi thứ anh ta nhận được đều có hại cho anh ta . Còn người cắt móng tay, nếu thiếu nợ hay zakat, hoặc có tiền đặt cọc, hoặc có lời thề, thì người đó đã trả và trả những gì mình đã nợ và đã có . Nếu không có điều đó, anh ta sẽ điều tra lợi ích của mình và sợ hãi để lấy và cho nó . Và câu chuyện của anh ấy từ fitrah và Sunnah . Và nếu anh ta là một người lính hoặc một người nào đó được kêu gọi tham chiến và buộc phải bỏ lại vũ khí và vứt bỏ bàn tay của mình . Nếu anh ta không có gì trong tính bảo thủ, và anh ta đã tự lập mình trong công việc và những người của anh ta, trong tất cả gia đình anh ta, trong cách cư xử và kiến ​​thức của họ, hoặc với con trai của anh ta nếu anh ta lịch sự với những gì có ích cho anh ta từ họ, thì tất cả những thứ đó là móng tay của anh ta . Đối với người có móng tay trở lại móng vuốt hoặc móng vuốt, anh ta sẽ thắng trong cuộc chiến của mình và thắng đối thủ và đánh bại anh ta, và anh ta có khả năng làm những gì được yêu cầu . Và tất cả những điều đó đều không tốt trong năm . Tương tự như vậy, người nào có tay chân của mình mà động đến miếng mồi của con vật, nếu con vật đó bị oan và ăn thịt điều ác, thì chẳng có gì tốt đẹp cả ….

…Còn ai cho rằng nhẫn mình bằng vàng, thì tất cả những gì mình sở hữu đều bị ghét bỏ và bị cấm đoán, còn nếu bằng bạc, thì tất cả những gì mình sở hữu đều được phép và tốt, còn nếu bằng sắt, thì những gì mình sở hữu là hèn mọn. và khiêm tốn, và nếu có, Jaber al-Maghribi nói: Ai nhìn thấy trên ngón tay mình một chiếc nhẫn bằng sắt, nó biểu thị sức mạnh và sự giàu có. Nếu nó bằng đồng thau, thì nó chỉ ra rằng người có nguồn gốc thấp kém sẽ có lợi ….

…Đối với việc tham vấn, mỗi người vô đạo đức đều tham khảo ý kiến ​​của một người thanh khiết, để ăn năn . Mỗi shawar trong sạch đều là một kẻ bất lương, vì hắn đã trở thành tà giáo . Nếu anh ta tư vấn cho một người trong sạch, anh ta muốn tốt, và nếu anh ta tư vấn cho một kẻ bất lương, anh ta sẽ nhận được một liều thuốc giải độc . Tai hoàn toàn không có cặn bẩn hoặc mủ : đây là một tin vui cho anh ta . Còn ai coi như ăn bẩn tai mình thì con trai sẽ đến hoặc phạm vào tội vô luân ….

…Cây Cây biểu thị phụ nữ và đàn ông có đạo đức khác nhau . Thấy cây cối là điềm báo cãi vã, không biết cây cối là điềm báo lo âu, phiền muộn, nhất là ban đêm mơ thấy cây cối . Nếu đó là một tà giáo, thì nó bị chấm dứt, hoặc nếu anh ta là một người vô đạo, anh ta trở thành người Hồi giáo . Nếu người tiên kiến ​​là người không tin, người đó trở thành người Hồi giáo hoặc tội nhân, người đó ăn năn . Bất cứ cây nào đặc trưng cho cây mashmum, chẳng hạn như cây lá móng và cây hoa hồng, đều chỉ ra những bậc thầy của lòng tốt và tri thức mà không cần hành động hoặc nói mà không cần hành động . Xem những gì cụ thể cho mashmum và nước chanh, chẳng hạn như cam và chanh, cụ thể cho mashmoum, và nhà hàng, chẳng hạn như cam và chanh, hành động và lời nói và việc làm . Nhìn thấy những gì cụ thể đối với cá, không phải đối với mothmoum, chẳng hạn như lòng bàn tay và quả óc chó, cho thấy những quý ông không lấy những gì họ có ngoại trừ nỗ lực và mệt mỏi . Nhìn thấy những gì không phải là nhà hàng hoặc đánh hơi, chẳng hạn như cây dương và cây bách, cho thấy sự keo kiệt và bủn xỉn . Mỗi cây rụng lá đều biểu thị sự nghèo khó và giàu có, sự bảo tồn và sự lãng quên, những niềm vui và nỗi buồn . Và mỗi cây không rụng lá là dấu hiệu của sự trường thọ, sinh kế lâu dài, giàu có và kiên định trong tôn giáo . Và ai thấy người ấy nằm trên cây, thì con cái của người ấy tăng lên . Còn ai trồng cây treo cổ, thì kết duyên với dân, lấy danh dự . Và cây không có trái biểu thị những người đàn ông to lớn, chăm chỉ, không giàu có cũng không tốt . Còn cây có gai là kẻ khó . Ai thấy mình chặt cây thì vợ chết, cây khô héo thì người ốm chết ở đó . Và vỏ cây là một cái ao . Ai thấy mình đang trồng cây trong lùm cây, thì sẽ có con . Và bất cứ ai nhìn thấy cây cối bao quanh một ngọn núi, con cháu của thị trấn đó sẽ sinh sôi . Còn cây trước nhà chỉ người trung thành . Cái cây mà Đức Chúa Trời Toàn Năng đã nói chuyện với Môi-se, hãy bình an trên ông, biểu thị sự gần gũi với Đức Chúa Trời Toàn năng . Cây biểu thị ân điển của Đức Chúa Trời Toàn năng, và cây khô là sự hướng dẫn và nuôi dưỡng . Ngồi dưới gốc cây với mọi người là bằng chứng về sự chấp thuận của Đức Chúa Trời Toàn Năng. Nếu người đi tìm là người không tin, theo đạo Hồi hoặc không vâng lời, người đó sẽ sám hối, và cây phước trong giấc mơ cho thấy sự trở lại tốt đẹp, và cây tốt như cọ là lời tốt, còn cây ác như dưa. , một từ ác ý . Còn ai thấy mình gặt cây không phải quả, thì lấy tiền mà không có giải pháp . Người ta nói : Chặt cây là một căn bệnh ảnh hưởng đến người cắt và người của nó ….

…Con lạc đà : một người phụ nữ, một năm, một cái cây, một con tàu, một cây cọ, hoặc một nút thắt của thế giới . Ai sở hữu nó hoặc cưỡi nó sẽ kết hôn nếu anh ta độc thân, hoặc anh ta đi du lịch nếu anh ta đi du lịch, hoặc người khác sở hữu nhà hoặc đất hoặc lợi nhuận hoặc một bộ sưu tập . Việc vắt sữa của nó đã tận dụng những gì được yêu cầu của nó và hưởng lợi từ những gì được chứng minh bởi nó, trừ khi nó bị hút vào nó, sau đó nó sẽ đạt được sự sỉ nhục . Đối với những người du mục, những cái ôm, mái vòm và muhafas : tất cả đều là phụ nữ, bởi vì họ bị mù và cài đặt, và bất cứ ai nhìn thấy một con lạc đà không rõ đang cho sữa trong nhà thờ Hồi giáo, trại cai nghiện hoặc đồn điền, đó là một năm màu mỡ, trừ khi con người đang bị bao vây, sợ hãi, dụ dỗ, hoặc dị giáo, sau đó điều này được loại bỏ do sự xuất hiện của bản năng, vì sữa Lạc đà là phổ biến và Sunnah . Con lạc đà Ả Rập được gán cho một người phụ nữ là người phụ nữ Ả Rập đáng kính . Người ta nói rằng thịt lạc đà được nấu chín như một thực phẩm được phép, và người ta nói rằng đó là sự hoàn thành lời thề đối với Đấng Toàn năng rằng : ~ Tất cả thức ăn đều là giải pháp cho con cái Y-sơ-ra-ên, ngoại trừ những gì Người cấm Y-sơ-ra-ên làm .~ Người ta nói đó là thịt cà rốt . Và con lạc đà cho người cưỡi nó là một phụ nữ chính trực . Và con lạc đà bay đi trong sự công bình . Và sự đi lại bất lực trong đó anh ta sợ phải cắt đường . Và nghe nói đụng đến phái nào tiểu muội cũng rầu rĩ bận rộn . Người ta kể về quyền lực của Ibn Sirin rằng ông được hỏi về một người đàn ông nhìn thấy một con lạc đà và nói : Cô ấy sẽ kết hôn . Một người khác hỏi anh ta về một người đàn ông mà anh ta thấy như thể anh ta đang lái một con lạc đà, và anh ta nói : Đẳng cấp và sự vâng lời của một người phụ nữ ….