…Nếu cơ thể của anh ta nhìn thấy cơ thể của một con cừu đực, nó cho thấy sự rộng lượng và công bằng . Nếu anh ta có một cơ chế giống như cơ chế của một con cừu đực và anh ta liếm nó bằng lưỡi của mình, thì anh ta đã có một đứa con tuỷ sống từ đó ….

Còn ai thấy nhà mình biệt lập, xung quanh không có nhà cửa thì cũng chẳng đáng mừng ….

…Fear God 103 – theo thẩm quyền của Hồi giáo Khayat, người nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Tôi chỉ cho tôi thấy tôi đang đi tiểu trên tay, vì vậy anh ta nói, “Hãy kính sợ Chúa”, nếu một người phụ nữ bị cấm tiếp xúc với sau đó bạn nhìn xem, có một người phụ nữ giữa cô ấy và anh ấy đang cho con bú . 104 – Và một người khác đến gặp anh ta và nói : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang đi tiểu trong một lùm cây ô liu. Anh ấy nói : Hãy nhìn bên dưới em, một người phụ nữ bên dưới em, người không cho phép hôn nhân với anh ấy . 105 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông – nghĩa là Saeed bin Al-Musayyib – nói với ông ta rằng tôi nhìn thấy một con chim bồ câu rơi trên ngọn hải đăng của nhà thờ Hồi giáo, và ông ta nói : Al-Hajjaj kết hôn con gái của Abdullah Ibn Ja`far Ibn Abi Talib (5). Al-Hajjaj kết hôn với Bint Abdullah bin Jaafar, vì vậy Abdul-Malik bin Marwan đã viết thư cho anh ta với ý định ly hôn với cô ấy, vì vậy anh ta đã ly hôn với cô ấy . 106 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông đến Ibn Al-Musayyib và nói : Tôi thấy rằng một con dê đang đến siết chặt nếp gấp, và ông ta nói : Hãy giết nó, ông ta nói, giết thịt, ông ta nói : Ibn Umm Sala’a đã chết, vậy những gì cho đến khi ông ấy chết, Muhammad ibn Umar nói – có nghĩa là Allowavdy – là con trai hoặc Slae một người đàn ông trung thành của thành phố đang tìm kiếm mọi người 107 – một người đàn ông hiểu con trai Musayyib anh ta nhìn thấy trong giấc ngủ Konhh đang chiến đấu trong lửa, anh ta nói : nếu Raaam được phê chuẩn không chết dù cưỡi biển và chết cũng bị giết, anh ta nói : anh ta cưỡi biển sẽ được chữa lành khi diệt vong và bị giết Một ngày mới (2) với một kiếm (3). 108 – từ hippocampus bin Obeid – Allah ibn Nawfal nói : hỏi cậu bé không tạo ra tôi, tôi nói với con trai của Musayyib : Tôi có thể thấy rằng anh ta đã cho vào trứng đá, con trai của Musayyib nói : gà Agamy hỏi một lý do với người Ba Tư, Vtsrit nói Fuld Li không phải là Azld tôi (4). 109 – Về thẩm quyền của Hồi giáo al-Khayyat, ông ta nói : Một người đàn ông nói với Ibn al-Musayyib : Hỡi Abu Muhammad, tôi thấy như thể tôi đang ngồi trong bóng râm, vì vậy tôi đã thức dậy với ánh nắng mặt trời , vì vậy Ibn al- Musayyib nói : Chúa ơi, nếu bạn đúng, bạn sẽ ra khỏi Hồi giáo, hỡi Abu Muhammad, tôi đã ra ngoài cho đến khi tôi bước vào mặt trời và ngồi xuống. Anh ta nói : Bạn ghét Về sự không tin tưởng, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã ra ngoài vào thời điểm Abd al-Malik bin Marawan và bị bắt làm tù binh, và anh ta bị buộc phải không tin, vì vậy anh ta trở lại và sau đó đến Medina, và anh ta đưa ra sự lựa chọn với điều này (5). 110 – Trên thẩm quyền của Ghaleb Al-Aqili, ông nói : Saeed bin Al-Musayyib đã đến và nói : O Abu Muhammad, tôi thấy kỳ diệu trên khuôn mặt của mình, như thể Moses đã chiến đấu Pharaoh, vì vậy ông nói với ông : Ai là kẻ chiến thắng ? Ông nói : Môsê đã đánh bại Pharaoh. Anh ta nói và hét lên ở đỉnh giọng : ~Ibn Marawan và Chúa tể của Kaaba đã chết – ba lần .~ Bấy giờ hắn mới biết chủ nhân của thành phố, nên đi ra ngoài cho đến khi hắn đứng trên đầu rồi nói : Ngươi cầu chúc cho Tư Lệnh Thành Tín chết đi. Tôi hy vọng rằng Chúa sẽ giết bạn trước anh ta. Saeed nói : Câu chuyện của bạn sẽ được tiết lộ trong Chín Ngày , anh ấy nói : Họ chỉ ở lại chín ngày cho đến khi một hành khách đến với cái chết của anh ta và đứa trẻ sơ sinh mang theo con trai anh ta ….

…Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy bàn tay hoặc tất cả bàn tay của anh ta được gắn vào cổ mà không có vòng cổ quanh cổ, và có điều gì đó biểu thị hành động công bình, hướng tới một nhà thờ Hồi giáo hoặc trên con đường từ các con đường của Đức Chúa Trời Toàn năng, sau đó anh ta ngừng tội lỗi ….

Cắn là ác ý hay ác ý trong giấc mơ . Và người ta nói : Cắn thể hiện tình yêu quá mức đối với bất kỳ ai bị cắn, và nó có thể biểu thị sự đau khổ . Và ai thấy một người cắn đầu ngón tay mình, thì người đó báo thù, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : (Hãy cắn đầu ngón tay cho khỏi tức giận ). Ai thấy mình cắn ngón tay thì sẽ hối hận, người ta nói rằng : Thật bất công vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : (Và đến ngày kẻ áp bức cắn vào tay mình ). Và vết cắn nếu nó ra khỏi nó . Máu là một thử thách trong tội lỗi, và cắnmột cơn thịnh nộ quá mức . Còn ai thấy có người cắn mình, người đó sẽ nhận được sự sung sướng và sung sướng trong cuộc sống đầu đời ….

…Găng tay Nếu bạn nằm mơ thấy mình đeo găng tay, điều này cho thấy bạn đã sẵn sàng và sẵn sàng đối mặt với những thăng trầm của các sự kiện và may mắn . Nếu một người yêu nhìn thấy một cô gái đeo găng tay, điều này báo trước rằng một người giàu có khác sẽ cướp cô ấy khỏi anh ta . Nếu bạn mơ thấy mình đeo một chiếc găng tay mới, điều này có nghĩa là bạn sẽ cẩn thận và tiết kiệm trong giao dịch với người khác, nhưng điều này sẽ không mang tính thương mại . Bạn sẽ phải đối mặt với các vụ kiện tụng hoặc rắc rối khi biết nhưng sẽ giải quyết ổn thỏa . Nếu bạn đeo găng tay cũ hoặc mòn, bạn sẽ bị phản bội và bị thua lỗ . Nằm mơ thấy mình bị mất găng tay, bạn sẽ bị bỏ rơi và bạn sẽ kiếm kế sinh nhai bằng những phương tiện của mình . Nếu bạn tìm thấy một đôi găng tay, điều này có nghĩa là một cuộc hôn nhân hoặc một câu chuyện tình yêu mới . Nếu một người đàn ông đeo găng tay của phụ nữ vào tay cô ấy, anh ta đã hoặc sẽ có, một người phụ nữ đe dọa sẽ vạch trần anh ta . Nếu bạn cởi găng tay của bạn, bạn sẽ ít thành công trong tình yêu hoặc công việc ….

…Tầm nhìn của vua Ai Cập, Thiên Chúa đã được đề cập – các Đấng Toàn Năng – giải thích đề cập trong đó là lần đầu tiên bởi Joseph – hòa bình được khi anh ấy – ông nói – các Đấng Toàn Năng -: ( Và vua nói, tôi nhìn thấy con bò béo bảy, cậu sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và các loại Iabsat khác. Xin hãy khuyên tôi trong tầm nhìn của tôi, nếu tầm nhìn của bạn mà Bạn vượt qua , họ nói những giấc mơ viễn vông, và chúng tôi không giải thích những giấc mơ ở hai thế giới , và anh ta nói rằng anh ta là người đã trốn thoát khỏi chúng và nhớ sau khi mẹ của mình, tôi nói với bạn bằng cách giải thích của ông , do đó họ sẽ gửi , Joseph , O người bạn, chúng tôi có bò béo bảy ăn chúng bảy con bò nạc và bảy người gai xanh và khô khác để tôi có thể trở lại cho người dân để họ biết rằng , Ngài phán rằng các ngươi sẽ trồng bảy năm. Ngươi đã luôn gặt hái và rắc vào hạt của nó, trừ một ít của những gì ngươi ăn , thì sau đó sẽ có bảy người sẽ ăn những gì ngươi. đã cung cấp cho họ ngoại trừ một chút những gì bạn đã củng cố , sau đó sau đó là một năm mà mọi người sẽ giúp đỡ và trong đó họ siết chặt ). Surah Yusuf câu 43-49. Và ông ấy – Đấng Toàn năng – nói : ( Họ nói những giấc mơ viễn vông ) Ibn Jarir nói : Ý họ là sự pha trộn của một tầm nhìn sai lầm không có sự thật , và nó là một tập hợp của căng thẳng , và căng thẳng có nguồn gốc từ nó. của hashish giống như những giấc mơ hỗn hợp không có lời giải thích . Al-Mawardi và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Abu Ubaidah mà ông nói : Al- Adghat là một tầm nhìn không thể giải thích được về tầm nhìn , và Ibn Jarir cũng thuật lại quyền hạn của Qatada trong câu nói: ( Fatwa của chúng tôi là trong bảy chất béo bò ăn bảy nạc ). Anh ta nói : Còn chim cút thì năm nào phì nhiêu , năm gầy là năm vô trùng không mọc gì , anh ta nói : ( Bảy con còn xanh, con kia thì khô .) Còn con xanh thì là. những năm màu mỡ , như cho khô đất , những người khô là những biến đổi , và những người thân nạc là Almazel . Và nói : ( anh ta gieo khó hơn bảy năm ), câu thơ nói : Khi tôi biết tầm nhìn để giải thích cho anh ta, anh ta nói : bảy trong số những con bò, chim cút và Alsnblatt xanh bảy năm, phân bón , và những con bò gầy và Alsnblatt cao hơn vùng đất Vsba năm Magdbat người ta nói 🙁 trồng trọt khó hơn bảy năm ). Một chuỗi liên tiếp bất kỳ . Al-Qurtubi nói : Câu này dựa trên giá trị của tầm nhìn của kẻ vô đạo, và nó xuất hiện theo những gì anh ta đã thấy . Và anh ấy nói : ~ Rồi sẽ có một năm sau đó, mọi người sẽ giúp đỡ và họ sẽ siết chặt .~ Ibn Jarir nói : Đây là một báo cáo của Yusef – hòa bình cho ông ấy – cho dân chúng về những gì không có trong khải tượng của vua họ, nhưng từ sự hiểu biết của những người vô hình rằng Chúa đến là một dấu hiệu cho lời tiên tri của ông và một bằng chứng về tính trung thực của mình , sau đó anh ta thuật lại quyền hạn của Qatada rằng anh ta nói rằng Chúa đã cung cấp cho anh ta kiến ​​thức về một Sunnah mà họ không hỏi anh ta, vì vậy anh ta nói : ( Sau đó sẽ đến một năm mà mọi người sẽ thấy nhẹ nhõm và siết chặt .) Có nghĩa là: ( nó là người Agat ) mưa và Ghaith , cũng được thuật lại từ Ibn ‘ Greg nói : Ibn Abbas – Chúa phù hộ cho họ – 🙁 và sau đó đến sau năm đó ), anh ấy nói với họ điều gì đó mà không hỏi anh ấy về Đức Chúa Trời đã dạy ông một năm, trong đó người Agat bằng mưa . Và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Qatada rằng ông nói : Chúa đã ban cho ông một kiến ​​thức Sunnah mà họ không hỏi ông để thể hiện đức tính của ông , và để thông báo cho ông biết vị trí và kiến ​​thức của mình ….

…Căn phòng : biểu thị sự nâng cao và sự thay thế của sự bí mật bằng sự tự do, vì căn phòng là cao cấp hơn căn nhà . Và nó chỉ ra sự an toàn của những kẻ sợ hãi, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và họ được an toàn trong phòng .~ Và nó chỉ ra Địa đàng, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~ Những người sẽ thưởng cho căn phòng với những gì họ đã kiên nhẫn .~ Nó cũng chỉ ra mihrab, vì người Ả Rập gọi nó như vậy . Ai xây phòng trên nhà, thấy vợ chối mình, phẫn nộ trước hành động của mình, khóc lóc than thở, hoặc mặc áo tơi, thì lấy vợ khác, hoặc được yên thân, vợ thơm. , đẹp đẽ và tươi cười, căn phòng là sự gia tăng trong cuộc sống trần tục và sự thăng hoa của anh ấy . Nếu anh ta lên một căn phòng không rõ, nếu anh ta sợ an ninh và nếu anh ta bị bệnh, anh ta sẽ trở thành thiên đàng. Nếu không, anh ta sẽ đạt được độ cao, khoái cảm và chiều cao . Và nếu anh ta có một cuộc tụ họp theo sau anh ta khi anh ta thăng thiên, anh ta sẽ chủ trì họ với một sức mạnh hoặc một lá cờ, hoặc một kẻ ám ảnh trong một mihrab . Và nếu anh ta nhìn thấy một người độc thân trong phòng, anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ tốt, chủ tịch của Dinah . Nếu anh ta nhìn thấy hai, ba hoặc nhiều phòng, anh ta an toàn trước những gì anh ta lo sợ . Còn nếu thấy nhà trên ngã nhà dưới không hại được, thì trình diện vắng mặt . Nếu anh ta có bụi, anh ta có tiền . Vẻ ngoài : Một người đàn ông được nhìn thấy, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy cô ấy từ xa, anh ta sẽ chiến thắng kẻ thù của mình, đạt được điều anh ta mong muốn và hạnh phúc tôn vinh anh ta . Nếu một thương gia nhìn thấy nó, thì anh ta sẽ thu được lợi nhuận và trạng thái, và vinh quang của anh ta vượt lên trên cả nơi anh ta đã và đang ở . Và xây dựng triển vọng là quá trình xây dựng vai trò ….

Còn ai thấy người chết mang vật gì nặng, nghĩa là khiêng thì sẽ đắc tội, nặng gót, kẻ thấy người chết cưỡi ngựa lấy gươm, mặc áo mình thì chẳng có ích lợi gì. , và tất cả điều này có thể là mất mát, ảo tưởng hoặc áp bức ….

…Bóng tối Nếu bạn nằm mơ thấy bóng tối trùm lên mình trong một chuyến du lịch, đây là điềm báo bệnh tật đổi lấy bất cứ công việc gì bạn làm, trừ khi mặt trời chiếu qua bóng tối trước khi bạn kết thúc hành trình, và sau đó bạn sẽ vượt qua được những sai lầm . Nếu bạn mất một người bạn hoặc một đứa trẻ trong bóng tối, điều này dự báo một số cảm xúc bộc phát . Hãy cố gắng kiểm soát sau khi mơ thấy bóng tối, vì những rắc rối trong công việc và tình yêu sẽ khiến bạn bận tâm ….

…Nếu anh ta thấy một người mắc bệnh hoặc một căn bệnh mà anh ta tìm thấy, thì anh ta trở lại vấn đề mà anh ta có lòng tốt trong tôn giáo của anh ta từ ngày hôm sau, nếu đó là bệnh tật, và nếu nó bị tắc nghẽn mà không có bệnh tật. thì nhiều khả năng anh ta sẽ đếm số mà anh ta đã hứa với một người, hoặc điều gì đó mà anh ta đã thề với chính mình. Hoặc trong những lời anh ta đã nói, hoặc trong một món quà đến từ anh ta, và có lẽ đó là từ sự tức giận dữ dội được giải trí với anh ta ….

…Về giọng nói và bài phát biểu, Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Ai thấy cổ họng mình bị tắc nghẽn và không có âm thanh phát ra từ nó. Những hình ảnh của anh ta cho thấy sự quan tâm và thắt chặt chi tiêu cho ngôi nhà của anh ta cho đến khi chết. , và đó không phải là Mahmoud . ~…

Và ai thấy mình có đất sét mà ăn, thì sẽ kiếm được tiền, và người ta nói rằng hình ảnh về bùn sẽ được giải thích với bệnh tật ….

Còn ai thấy mình đang vội vã với gánh nặng mà cô ấy không đi cùng thì người đó sẽ lo lắng và buồn bã ….

Ai thấy chân mình có bốn sợi xích, thì sinh bốn con ….

Và sự ra đời diễn ra theo hai con đường mưu sinh sau lo lắng và đau đớn hoặc tiền bạc bị cấm đoán, và có lẽ người tiên kiến ​​đang tìm kiếm sự nổi tiếng từ những người không tốt ….

…Và ai thấy mình cưỡi ngựa con mà không có dây nịt hay yên ngựa, thì sẽ cưới một chàng trai, nếu không người ta sẽ cưỡi ngựa bằng yên ngựa ….

…Và ai thấy rằng cái gì đó của nó đã đánh vào một nơi và không đánh nó, thì nó không ảnh hưởng đến nó, nhưng nó xảy ra bởi vì nó, và mọi thứ mà một người ném vào anh ta thuộc mọi loại là lời nói, và điều gì đúng từ nó. , bài phát biểu có tác dụng, và nếu cơn đau của anh ta dữ dội hơn, và nếu nó không đau, thì bài phát biểu đó không có tác dụng gì và Chúa biết điều gì là đúng ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đeo một chiếc nhẫn và cây đinh hương của nó là nguồn gốc của nó, nó sẽ được giải thích là khi mua một đứa trẻ hoặc mua một người giúp việc, động vật hoặc nhà, và thùy của chiếc nhẫn đã thay đổi khỏi vị trí của nó, nó sẽ được giao cho các vị vua bằng cách giám sát sự cô lập và cho những người khác tùy theo các điều kiện thay đổi ….

…Cần tây Nếu bạn mơ thấy sườn cần tây tươi và giòn, bạn sẽ thành công và mạnh mẽ ngoài mong đợi của bạn . Nếu thấy xương sườn nói trên héo và gãy thì gia đình bạn sẽ sớm xảy ra cái chết . Nếu bạn ăn cần tây, bạn sẽ choáng ngợp với tình yêu và tình cảm không giới hạn . Nếu một cô gái ăn cần tây với bạn trai của mình, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ có được của cải giàu có . ~ Cần tây : cây lá ăn sườn .~…

Cắn : Nhóc con, nói ác ý rồi . Và người ta nói rằng cắn thể hiện tình yêu quá mức đối với bất kỳ con người hoặc người khác . Nếu một người bị cắn và máu chảy ra từ anh ta, tình yêu sẽ là tội lỗi . Nếu anh ta cắn ngón tay của mình, họ liều lĩnh tôn giáo của anh ta ….

…Và cắn vào mặt của bất cứ ai thấy rằng anh ta đã cắn ai đó với tình yêu và tình cảm, thì điều này cho thấy tình yêu của anh ta tăng lên trong trái tim anh ta, và nếu anh ta cắn anh ta với sự tức giận và thù hận, thì điều đó cho thấy một mối nguy hiểm mà anh ta mắc vào. nhiệm vụ và công việc do anh ta cắn ….

Al-Kirmani cho biết tầm nhìn của căn hộ màu xanh lá cây được hiểu là sự đi lại tốt, và căn hộ màu vàng được hiểu là chuyến du lịch với bệnh tật, và căn hộ màu trắng được hiểu là sự tốt lành và công bình, còn căn hộ màu xanh và đen là chuyến du lịch không tốt ….

…Nếu anh ta thấy rằng Đức Chúa Trời Toàn năng đang buộc anh ta phải chịu trách nhiệm, và những việc làm của anh ta được đặt lên bàn cân, thì việc làm tốt của anh ta nhiều hơn việc xấu của anh ta, thì anh ta rất vâng lời, và anh ta được Đức Chúa Trời bắt buộc phải ban thưởng lớn, và nếu anh ta hành động xấu nhiều hơn việc tốt của anh ta, thì vấn đề tôn giáo của anh ta là đáng sợ . Và nếu anh ta thấy như thể cái cân trong tay mình, thì nó đang đi trên con đường thẳng, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~Và chúng tôi đã gửi cho họ cuốn sách và cái cân .~ Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta là một vị vua, anh ta đã cho anh ta một cuốn sách . Người nói với anh ta: Hãy đọc, nếu anh ta ở giữa những người công chính, anh ta đạt được niềm vui, và nếu vấn đề của anh ta không sợ hãi, vì Đức Chúa Trời toàn năng đã phán : ~ Hãy đọc sách của anh .~…

Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta muốn vào nó, thì anh ta bị ngăn cản, sau đó anh ta bị hạn chế chữa bệnh và thánh chiến, sau khi anh ta quan tâm đến họ, hoặc bị ngăn cản ăn năn từ một tội lỗi mà anh ta đã làm với Ai Cập, anh ta muốn, hối cải từ anh ta

…Thang đo là một chỉ số trong mơ về thước đo, và cả hai đều biểu thị niềm tin và công lý trong lời nói . Và chỉ ra việc xóa nợ và hoàn thành lời thề . Sự cân bằng của công việc là biểu hiện của kỹ sư và xây dựng . Và cái cân của cối xay là biểu hiện của con người cao cả trong tâm hồn khiêm tốn trong tinh thần, biểu hiện và chuyển động của anh ta . Và quy mô của xương được sinh ra bởi thời gian hoặc câm . Và sự cân bằng của xạ hương là một lời cảnh báo chống lại sự cẩu thả và muốn giữ bản thân chịu trách nhiệm cho những lời thề . Và thang âm được thể hiện bởi thẩm phán, những thang đo được nghe bởi thẩm phán, và những chiếc chũm chọe giống như những người mà cơ quan tư pháp được tách ra . Và bất cứ ai nhìn thấy một cái cân từ trên trời rơi xuống, người đó tìm kiếm lẽ thật . Và người ta đã nói : những cái chũm chọe là luật học của thẩm phán, nếu chúng đầy đủ và đầy đủ, thì thẩm phán hoàn chỉnh về luật học, còn nếu chúng ít và không đầy đủ, thì thẩm phán không có khả năng phán quyết, và cột của sự cân bằng là cùng một thẩm phán, cái đinh vít là nhiệm vụ của anh ta, sợi chỉ và dây xích là phụ tá và người đại diện của anh ta, và lưỡi là lưỡi anh ta, và bàn tay anh ta được nghe, và nếu tay bị xỏ thì quan tòa Erecha . Còn ai thấy mình cân tiền, thì nghe lời khai giả mà quyết định . Và ai thấy rằng mình có một cái cân trong tay, thì người đó ở trên Sunnah . Cán cân của sự Phục sinh chỉ ra sự xuất hiện của bí mật, sự thiết lập của tranh luận, niềm vui và niềm vui, chiến thắng kẻ thù, công lý và công bằng . Thang đo hoàn toàn thể hiện tất cả những ai được mô phỏng và hướng dẫn vì lợi ích của mình, chẳng hạn như thế giới, Sultan và Qur’an, và có lẽ nó được chỉ ra bởi chủ nhân của nó . Còn số dư của người kiếm ăn chính là kho của kho bạc ….

Còn căn hộ thì tự xây, ai thấy đang gấp căn hộ hay mua hoặc tặng cho thì sẽ đi xa vì Chúa toàn năng nói, nhưng căn hộ đã rời xa họ ….

…Thiển cận Nếu bạn mơ thấy mình thiển cận thì bạn đang có nguy cơ thất bại và bị một người không thích bạn bất ngờ ghé thăm . Đối với một cô gái, giấc mơ này báo trước rằng cô ấy sẽ bước vào cuộc cạnh tranh và cạnh tranh với người khác . Nếu bạn mơ thấy người yêu của mình thiển cận, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ bỏ rơi bạn và khiến bạn đau buồn ….

…Nếu anh ta thấy một thẩm phán được đặt lên bàn cân, thì anh ta có khả năng cao hơn, bởi vì Chúa có phần thưởng và phần thưởng cho anh ta . Và nếu cái cân bị lung lay, anh ta đang âm mưu tội lỗi cho mình ….

…Liệu việc tìm kiếm giải thích giấc mơ có dẫn đến cái được gọi là lo lắng mong đợi, và sau đó dẫn đến ảo tưởng, ảo tưởng và suy nghĩ bi quan không? Đây là một quan điểm, và tôi đã nghe nó rất nhiều từ một số chuyên môn của tâm thần học, và sự thật là điều này có thể đúng với một nhóm bệnh nhân, và họ rất ít, nhưng nhiều người trong số những người đã lặp đi lặp lại có thể ý nghĩa của chúng cho thấy một tin tốt lành hoặc một tin tốt lành, và những giấc mơ lặp đi lặp lại có thể báo hiệu tội lỗi đã xảy ra Với người mơ, và biểu hiện của giấc mơ này là lý do để chủ nhân của giấc mơ này từ bỏ tội lỗi, và nó có thể một tội lỗi lớn . Tóm lại : Giả thuyết này có một số nhà trị liệu, nhà tâm lý học không tin vào tổng thể và không nên khái quát hóa cho bất kỳ ai có thị giác hoặc giấc mơ lặp đi lặp lại . Giả định này có thể là lý do cho sự thù địch của một nhóm lớn trong số họ đối với sự thể hiện của những cái nhìn, nhưng ở đây cần phải phân biệt rõ giữa tầm nhìn, giấc mơ và giấc mơ, và nhiều lời của các nhà tâm thần học áp dụng cho cái gọi là giấc mơ viễn vông. , khác với khải tượng đến từ Đức Chúa Trời chứ không phải giấc mơ đến từ Sa-tan, vì vậy hãy cho hắn biết điều đó . Kết luận : Tôi lưu ý ở đây rằng các khía cạnh của tầm nhìn không tách biệt và không có mối quan hệ nào giữa chúng, nhưng có liên quan với nhau theo nghĩa là người thể hiện không được bỏ sót một trong số chúng, vì vậy, xem ngày tháng và ăn chúng chẳng hạn, không đáng khen ngợi trừ khi nó được hỗ trợ bởi khía cạnh ngôn ngữ và thời gian, và nhìn thấy lửa không phải lúc nào cũng đáng trách nếu đó là mùa đông Nó được hỗ trợ bởi mặt phái sinh của tầm nhìn, và chúng ta có thể nói rằng hình sau cho chúng ta thấy các khía cạnh của tầm nhìn trùng lặp : Vòng tròn này xoay quanh tâm trí của người thể hiện tầm nhìn khi anh ta nghe thấy tầm nhìn, và trong thời gian rất ngắn; Ông cố gắng liên kết khải tượng với một trong những khía cạnh để đạt đến bến bờ của sự cứu rỗi một cách hòa bình, đó là cách diễn đạt của nó, và đó là lý do tại sao cách giải thích được gọi là một cách diễn đạt, ở đây tôi đưa ra một số hướng dẫn cho những ai muốn diễn đạt : 1_ Trang bị vũ khí của kiến ​​thức pháp luật từ Thánh Qur’an, Sunnah của Tiên tri và ngôn ngữ Ả Rập cùng các từ đồng nghĩa và từ ngữ của chúng, biết thời gian của khải tượng và điều tra chủ sở hữu . 2_ hãy tính đến văn học hợp pháp khi biểu hiện, và tuân theo các cách cư xử tốt và hòa bình được trên anh ta . 3_ Không làm mọi người sợ hãi và khủng bố họ bằng những kết quả thu được – suy nghĩ – về những điều trông thấy . 4_ Không chắc chắn về cách diễn đạt bởi những người bày tỏ hoặc thề thốt với sự diễn đạt đó, vì vậy sự thể hiện của khải tượng là do phỏng đoán khi nó trở nên rõ ràng đối với chúng ta . 5_ Không tăng cường kiến ​​thức kiểu này trong mỗi buổi học hoặc bài giảng; Bởi vì điều này dẫn đến sự khoan dung trong cách diễn đạt bằng cách không tuân theo những hạn chế mà tôi đã đề cập trong các khía cạnh của việc thể hiện tầm nhìn, cũng như anh ta là người nhiều hơn về nghệ thuật đã bị đốt cháy trong đó, và điều này được biết đến . 6_ vượt qua chính mình không phải để nói rằng những người thể hiện cái nhìn sâu sắc hoặc cảm hứng trong lời đề nghị này của bản thân, đã ra lệnh cho chúng ta không được khen ngợi bản thân . 7_ Rằng người thể hiện – những gì anh ta có thể – nên cố gắng chuyển hướng tầm nhìn sang điều tốt, và nếu anh ta không thể tìm ra cách cho điều đó, anh ta không nên thể hiện chúng và hãy cẩn thận với chúng . 8_ Không dựa vào những giấc mơ và ảo tưởng, vì vậy có bao nhiêu người đang làm việc với khoa học này trong thời đại này, và bao nhiêu người bước vào nó và hỏi về nó ngoại trừ một dấu hiệu, mặc dù đáng buồn, chỉ ra rằng chúng ta đã trở thành một quốc gia mơ ước, thoát khỏi thực tế cay đắng và đáng buồn của nó, về những giấc mơ, và sau đó xây dựng cung điện, và hiện thực hóa Những chiến thắng, lời cầu nguyện ở Giê-ru-sa-lem và sự thất bại của quân đội, và chủ quyền đối với các quốc gia, không phải bằng hành động mà bằng giấc mơ, và đây là thực tế cay đắng của chúng ta , và phải nhận ra nó trước để sửa chữa và chữa trị, sau đó chúng ta mới thoát khỏi sự nhu nhược và dâm đãng này . 9_ Người thể hiện bản thân nên giữ bí mật của những người đang hỏi anh ta về tầm nhìn của họ, và không tiết lộ chúng với sự tự hào hoặc chế nhạo . Đúng vậy, chúng ta phải đứng vào hàng ngũ các nước tiên tiến về khoa học, quyền lực và kinh tế, là hiện thực chứ không phải là mơ, trừ khi họ đạt được Chúa, làm chứng ….