…Còn ai thấy rằng mình lấy cái gì ra khỏi cái đó bằng ánh sáng, nếu giàu thì của cải và quyền lực cũng không còn, và người ta i rằng tiền của mình sẽ mua được tài sản, còn nếu nghèo thì không thể thiếu được và cầu Chúa giải thoát cho anh ta, và nếu anh ta loại bỏ một số và để lại phần còn lại, một cái gì đó sẽ biến mất khỏi ân sủng của anh ta và một cái gì đó bị trì hoãn và người ta i rằng niềm kiêu hãnh của anh ta sẽ biến mất và ân sủng của anh ta vẫn tiếp tục ….

…Al-Surra : một bí mật, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy một người đàn ông đã gửi một gói trong đó dirham, dinar hoặc một túi, và nếu đồng dirham hoặc dinar tốt, thì người đó ký gửi với một bí mật tốt, và nếu nó là xấu, anh ta giao phó với một bí mật kém . Nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta đã mở cái bọc, anh ta sẽ truyền bá bí mật đó . Al-Qurba : Một người phụ nữ trung thành gửi tiền . Cái bình và cái chai : một cô gái hay một cậu bé nô lệ , và người ta i rằng cô ấy là một người phụ nữ, bởi vì Nhà tiên tri, hòa bình và phước nh của Thiên Chúa ở trên anh ta, đã i rằng anh ta đi cùng với những cái chai ….

…Về phần chết, ai thấy mình chết mà người ta khóc thương, tắm rửa, tẩm liệm, khiêng vào quan tài, chôn xuống mồ, thì toàn bộ những điều đó chỉ ra sự băng hoại của tôn giáo, và đó hy vọng rằng người quá cố này quyền theo tôn giáo của mình trừ khi được chôn cất. Nếu chôn cất thì Thượng đế gặp ngoài ăn năn trừ khi thấy mình sống bỏ mồ Sau khi chôn cất, ăn năn, ai thấy mà bảo rằng bạn chưa bao giờ chết, thì sẽ chết tử đạo, còn ai thấy vậy. người ấy đã chết và xác người chết mắc nợ những , và ai thấy mình đã chết và những trên người xác người chết, và không ai khóc thương mình, không được rửa sạch và không được liệm, thì đi. Anh ta thấy anh ta đi từ một vùng đất cằn cỗi đến một vùng đất màu mỡ, rồi anh ta sẽ chuyển từ tà giáo sang một Sunnah, và nếu anh ta thấy anh ta đi từ mảnh đất màu mỡ đến một vùng đất cằn cỗi thì anh ta sẽ chuyển từ Sunnah sang dị giáo và bất cứ ai. thấy người rũ tay xuống đất thì tội nghiệp, đau ốm chết đi, ai thấy người chết trong mồ Lâu ngày đi xa, đồng hành với kẻ ngu dốt, vô đạo. ai thấy mình chết rồi sống, thì đi xa rồi trở về, ai thấy mình chết mà bị cõng trên cổ người ta, thì đánh kẻ cầm quyền, thi hành mệnh lệnh của mình nhưng m hỏng đạo của mình và bị hy vọng điều tốt nh sau này trừ khi anh ta được chôn cất và ai nhìn thấy anh ta chết Anh ta không nhìn thấy một ngôi mộ, một tấm vải liệm, một đám tang, hoặc khóc, bởi vì đó niềm an ủi cho người tầm nhìn đang ở trong đó và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta được bao bọc như kẻ chết được bao bọc, thì đó sự chết của mình, và ai thấy người sống đã chết và t gà mái sống, rồi bỏ đạo, chúng tôi tìm nơi nương tựa với Chúa từ đó. Và bất cứ ai nhìn thấy rằng imam đã chết, tham nhũng xảy ra trong tôn giáo của người tiên kiến, và một số người trong số họ i rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng imam chết, sau đó đất nước đó trở thành tham nhũng và quay vòng với những anh ta hủy hoại và bất kỳ ai nhìn thấy cha mẹ của người đó chết, thế giới của hắn biến mất, thân phận hư hỏng, nếu hắn là một trong những học trò của Hậu thiên, công việc của hắn sẽ bị đình chỉ, nếu hắn nhìn thấy anh mình chết, nếu hắn bị bệnh, thì chính hắn chết. hoặc cái chết của một trong những khía cạnh của anh ta. Một mắt, một tay hắn, ai thấy vợ chết, phá sản nghiệp của hắn, người ta cho rằng hắn sẽ giàu , tiền bạc hưởng lợi, còn ai thấy con mình chết, người ấy sẽ được cứu khỏi kẻ thù của mình, và bất cứ ai nhìn thấy con gái mình chết, thì người đó vui mừng tuyệt vọng. Ibn Sirin i rằng cái chết của cậu bé sự an toàn trước kẻ thù và cái chết của cô gái sự trở lại từ Hy vọng trong cậu niềm vui, cái chết của đứa trẻ và cái chết của người cha, những vấn đề khó hiểu vì kế sinh nhai và cái chết của người mẹ. Việc thiếu tiếp cận với c mục đích và việc đạt được chúng và buồn bã và ai nhìn thấy một trong những người thân của mình đã chết, đó sự giảm sút khả năng của mình, cái chết của người vợ thiên đường và cái chết của người phụ nữ mang thai rất tốt và tốt cho cô ấy. Từ chỗ anh ta không hy vọng điều đó, và ai nhìn thấy một người phụ nữ mang thai đã chết, cô ấy sẽ sinh ra một đứa con trai. Anh ta hài lòng với anh ta và lẽ cái chết chỉ ra một cuộc ly hôn, và ai nhìn thấy rằng một người được biết đã chết trong khi anh ta đang để tang cho anh ta, rồi một điều không may xảy ra cho cả hai người, và ai nhìn thấy anh ta chết giữa một dân tộc, người đó sẽ bị lôi kéo vào hành động của họ và người ta i rằng anh ta sẽ chết như một tà giáo hoặc anh ta đi du lịch, anh ta sẽ không trở về từ người ấy và ai thấy mình chở người chết sẽ đánh tiền cấm Còn ai thấy mình kéo người chết trên mặt đất thì đắc tội, ai thấy mình chở người chết xuống mồ, thì anh ta m đúng, và nếu anh ta mang ra thị trường, anh ta đáp ứng nhu cầu của mình và giao dịch của anh ta thành công, và bất cứ ai nhìn thấy rằng một nhà khoa học đã chết, anh ta chỉ ra sự vô hiệu của kiến ​​thức và Sharia ở nơi đó, và bất kỳ ai nhìn thấy rằng bất kỳ những người đổi mới đã chết, sau đó anh ấy ai nhìn thấy thợ thủ công đã chết, điều đó cho thấy công việc của người đó sa sút, và ai thấy người hầu, người hầu hoặc người hầu của mình chết, thì người đó thiếu sự hào hoa, trừ khi người khác, thì người đó dừng một số việc, ai thấy bạn mình chết thì người tiên kiến ​​chết hoặc mất bạn mình, ai thấy con thú chết thì không ích , còn nếu có chuyện khác thì nhẹ hơn, và bất cứ ai nhìn thấy con vật nào đó đã chết khi đang nằm, và nếu nó có răng nanh hoặc móng vuốt, thì điều đó cho thấy sự chiến thắng của kẻ thù, đặc biệt nếu loại của nó có hại và móng tay càng nhiều và lẽ càng cho thấy sự an toàn và an ninh, một số người trong số họ i rằng nếu họ nhìn thấy một cụ già vô danh đã chết, điều đó cho thấy rằng ông nội của ông không sản xuất từ ​​ông bất cứ thứ ông định, ông đã tìm thấy trong ông, và bất cứ ai nhìn thấy một người phụ nữ vô danh đã chết, ông thế giới bị gián đoạn…

…Phán quyết i dối về những giấc mơ trong lĩnh vực thơ ca và diễn xuất là gì? i dối là một trong những tội lỗi lớn , đó : báo o về điều đó khác với những gì nó đang và phản ánh sự trung thực, nghĩa là : phù hợp lòng tốt với thực tế và tính trung thực là một trong những phẩm chất tốt nhất , và đó là một trong những vinh dự của đạo đức mà Shariah đến để khẳng định và chỉ huy . Đó là một sự sáng tạo tuyệt vời bắt chước nhân đức của con người , và tránh những người bị sỉ nhục , và do đó nó là một mô tả vốn có trong các tiên tri về họ và về Tiên tri của chúng ta, những lời cầu nguyện và hòa bình , và chống lại những liên quan đến những kẻ đạo đức giả và của họ. chân dung , mà đang i dối, như chúng tôi đã i , và c văn bản của Sharia đã đi cùng với tình trạng thù địch của sự thật và cảnh báo chống lại nằm , bao gồm những điều sau đây : Thiên Chúa Toàn Năng i : “ O những người đã tin tưởng, kính sợ Thiên Chúa và được với tính trung thực (119). Về thẩm quyền của Ibn Masoud, xin Đức Chúa Trời hài lòng về anh ta, về thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, anh ta i : “ Sự chân thật sự công bình , và sự công bình dẫn đến thiên đường , và tôi tớ phải tìm kiếm sự trung thực. cho đến khi anh ta viết Đức Chúa Trời là bạn , và i dối vô đạo đức , và sự vô luân được dẫn đến lửa , và đầy tớ phải điều tra lời i dối để viết lời i dối . ” Được tường thuật bởi al-Bukhari (5743) và Muslim (2607). Đường phố được ủy quyền trong những vấn đề được phép i dối, vì vậy Asma bint Yazid i : Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ấy và gia đình anh ấy, đã i: “ Hỡi mọi người, không cần thiết phải tiếp tục i dối , giống như đi ngủ trong lửa. Tất cả những lời i dối về con trai của Adam đều bị cấm ngoại trừ ba đặc điểm : một người đàn ông i dối về vợ mình để m hài lòng cô ấy, một người đàn ông i dối trong chiến tranh, vì chiến tranh là một sự lừa dối, và một người đàn ông i dối giữa những người Hồi giáo để phù hợp giữa họ . ~ Được tường thuật bởi al- Tirmidhi, không (1939). i chuyện : hasan Sheikh Al-Albani trong ~ Sahih Al-Jami ~(7723). Và theo thẩm quyền của Umm Kulthum bint Uqbah, cô ấy đã nghe Sứ giả của Chúa, thể của Chúa~ Lời cầu nguyện và hòa bình cho anh ta và gia đình anh ta, i rằng : Anh ta không phải kẻ i dối, người được hòa giải giữa mọi người, vì vậy anh ta phát triển tốt hoặc i điều tốt . Được thuật lại bởi Al-Bukhari (2546) và Hồi giáo (2605). i dối không được phép trong nghiêm túc hoặc hài hước, nhưng tất cả đều sự sáng tạo đáng trách và không lời i dối hợp lệ nào, chẳng hạn như ngày tháng Tư, ngoại trừ như chúng tôi đã i, loại trừ hoặc gọi cần thiết, như quy định trong hadith, và như i dối cứu dòng máu không thể sai lầm của kẻ giết người, hoặc để củng cố tiền của kẻ chiếm đoạt. Và như vậy . Ibn Masoud, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã i : ~ i dối không phù hợp với sự đùa cợt hay nghiêm túc .~ ( Được Al-Bukhari thuật lại trong Cuốn sách của Al-Adab Al-Mufrad, số 387) . i dối nhiều hơn nếu nó dẫn đến tổn hại hoặc tham nhũng, và i dối theo thói quen được coi là một tội lỗi lớn . i dối trong thơ, mặc dù một số c nhà phê bình nhầm lẫn , tôi không với họ. Những bài thơ vượt thời gian .. bất hủ vì sự chân thành trong cảm xúc của cô ấy và sự chân thành trong cảm xúc của cô ấy, và sự chân thành trong cách thể hiện của , nhưng tôi không thể tìm ra lời biện minh cho những kẻ nằm trong đường tơ kẽ tóc và rơi vào giấc mơ mà anh ta nhìn thấy một lời i dối . Về phần đại diện, đã thay đổi nhiều lỗi lầm và tệ nạn của , do đó, tính tôn nghiêm sẽ tăng lên nếu nó được sử dụng để chế giễu hoặc liên quan đến khỏa thân, pha trộn hoặc i dối và hành vi phạm tội i dối này được xác nhận khi bạn yêu một câu chuyện về một người đang mơ khi đang i dối, và điều này chỉ được sử dụng để tăng cốt truyện nghệ thuật khi được nêu lên hoặc i Hoặc, theo lập luận của c nhà phê bình . Kết luận, i dối trong thơ ca hoặc trong diễn xuất là một cái gì đó không được phép cũng như không được m đối với tín đồ hay người Hồi giáo, và t anh ta nhà thơ và diễn viên phải tìm kiếm những văn bản được phép, và đây sự vô tội của anh ta và tội lỗi của anh ta, khỏi lây lan giữa những người bị cấm, vì vậy nó là một chiến lợi phẩm và một tin đồn tham nhũng, và suy ngẫm về anh tôi, đối với nhiều nhà thơ hoặc diễn viên, những người lập một đường lối công bằng cho chính mình, không trình bày những anh ta thể hối tiếc vào ngày mai, và cố gắng bắt chước anh ta trong lĩnh vực của bạn, thơ hay và đẹp, và ý nghĩa và đại diện trung thực ….

…Nặng nề . Và nếu nó là hai mươi chín, biểu thị sự tốt nh, nhẹ nhõm và vui vẻ . Và nếu anh ta nghe thấy sấm sét trong một giấc mơ, và khải tượng vào chín ngày của tháng Năm, điều đó cho thấy cái chết của những người quý tộc với con chim bồ câu, và cái chết xảy ra ở người Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như ở đàn cừu, và sẽ nhiều mưa. , và những thứ tốt nhất của vườn cây ăn trái rất nhiều . Nếu ở giữa mười, bệnh nặng xảy ra . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét, và khải tượng vào tháng Sáu, tức mười ngày kể từ ngày đó, thì điều đó cho thấy cái chết của c học giả và những người danh giá nhất trong đất Ai Cập, giá cả rẻ, tiền nhiều, đất và biển. đánh bắt tăng . Và nếu sấm sét được nghe và khải tượng trong tháng bảy đến sáu ngày của , thì mưa sẽ xảy ra trong tháng mười hai, và việc trồng trọt sẽ sinh sôi nảy nở, và những người vĩ đại của La Mã sẽ chết, và giá cả giảm xuống. ở Yemen, và chiến tranh xảy ra trên đất của người Ba Tư và ác quỷ ở đất Ai Cập đứng về phía nhà vua, và họ bị giam cầm ở Trẻ em, và một vị vua đến từ phương Đông để mang họ m tù nhân của mình. đất đai . Và nếu sấm sét ở cuối hoặc bảy phần còn lại của , thì cho thấy sự an toàn trong tất cả c vùng đất, và giá rẻ ở vùng đất Basra và vùng đất Abyssinia, và vùng đất bị biến thành màu đen của Euphrates , và một số loại trái cây như cọ và chuối bị khét, và lúa mì rất nhiều . Và nếu cuối năm người ta sợ giết vua của mình . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và linh ảnh vào tháng 8, thì đó là một điềm nh cho người dân Levant và người dân Gorgan và Azerbaijan. Châu chấu bị tiêu diệt và vua của Khazars cũng như vua của Gog và Magog sẽ chết, và cuộc giao tranh giữa họ sẽ xảy ra . Và nếu cuối cùng sấm sét, thì đất Ê-díp-tô sẽ phì nhiêu và tràn ngập, và giá cả sẽ rẻ sau sự cằn cỗi, giá cao và cái chết . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và sự hiện thấy vào tháng chín trong các ngày thứ hai, thì mưa nhiều, đầu năm hạn hán, cuối năm sinh lộc, cào cào. sẽ ở trong vùng đất của Kufa và Tabahs of Basra, và mọi người rơi vào cảnh đói lớn, và người Hồi giáo mở c pháo đài, và giữa người La Mã và người Thổ Nhĩ Kỳ chiến đấu trong một thời gian dài, bón phân giả và nhận hoa quả và ngũ cốc của . Và nếu nó là vào ngày mười, chỉ ra sự thiếu mưa trong năm đó ở Maghreb, và Đức Chúa Trời toàn năng biết rõ nhất và sự vắng mặt của Ngài khôn ngoan hơn .. Và nếu nó là hai mươi chín, chỉ ra sự tốt nh, nhẹ nhõm và vui vẻ . Và nếu anh ta nghe thấy sấm sét trong một giấc mơ, và khải tượng là trong chín ngày của tháng Năm, cho thấy cái chết của những người cao quý với con chim bồ câu, và cái chết xảy ra ở người Thổ Nhĩ Kỳ, và tương tự như vậy ở bầy cừu, và sẽ nhiều mưa. , và sự tốt nh của c vườn cây ăn trái rất nhiều . Nếu ở giữa mười, bệnh tật nặng xảy ra . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét, và khải tượng vào tháng Sáu, tức mười ngày kể từ ngày đó, thì điều đó cho thấy cái chết của c học giả và những người danh giá nhất trong đất Ai Cập, giá cả rẻ, tiền nhiều, đất và biển. đánh bắt tăng . Và nếu sấm sét được nghe và khải tượng ở trong tháng bảy đến sáu ngày của , thì mưa sẽ xảy ra trong tháng mười hai, và việc trồng trọt sẽ sinh sôi nảy nở, và những người lớn của Rô-ma sẽ chết và giá cả rớt giá. ở Yemen, và chiến tranh xảy ra trên đất của người Ba Tư và ác quỷ ở đất Ai Cập đứng về phía nhà vua, và họ bị giam cầm trong Trẻ em, và một vị vua đến từ phương Đông để mang họ đến đất của mình như tù nhân . Và nếu sấm sét ở cuối hoặc bảy phần còn lại của , thì cho thấy sự an toàn trong tất cả c vùng đất, và giá rẻ ở vùng đất Basra và vùng đất Abyssinia, và vùng đất bị biến thành màu đen của sông Euphrates , và một số loại trái cây như cọ và chuối bị khét, và lúa mì rất nhiều . Và nếu cuối năm người ta sợ giết vua của mình . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và linh ảnh vào tháng 8, thì đó là một điềm nh cho người dân Levant và người dân Gorgan và Azerbaijan. Châu chấu bị tiêu diệt và vua của Khazars cũng như vua của Gog và Magog sẽ chết, và cuộc giao tranh giữa họ sẽ xảy ra . Và nếu cuối nó có sấm sét, thì sẽ phì nhiêu trong vùng đất Ai Cập và những trận lụt sông Nile và giá cả sẽ rẻ sau sự cằn cỗi, giá cao và cái chết . Nếu trong giấc mơ nghe thấy sấm sét và sự hiện thấy vào tháng 9 năm mồng hai, thì mưa nhiều, đầu năm hạn hán, cuối năm màu mỡ, Châu chấu sẽ ở trong vùng đất của Kufa và Tabahs của Basra, và mọi người rơi vào tình trạng đói lớn, và người Hồi giáo mở c pháo đài, và giữa người La Mã và người Thổ Nhĩ Kỳ chiến đấu trong một thời gian dài, bón phân giả và nhận hoa quả và ngũ cốc của . Và nếu nó là vào ngày thứ mười, cho thấy năm đó ở Maroc thiếu mưa, và Đức Chúa Trời Toàn năng biết rõ nhất, và sự vắng mặt của Ngài khôn ngoan hơn ….

…Và nếu anh ta nhìn thấy trong đó một cái gì đó tô điểm hoặc m xấu mặt anh ta, thì anh ta đang đề cập đến những đã được đề cập ….

…Q : Còn những cơn ác mộng , hay còn Jathoom thì sao? m thế nào họ thể thoát khỏi chúng , và những người bị bệnh này sẽ m ? Cơn ác mộng và một số người gọi nó là Bama : Jathoom . Đó là một loại giấc mơ dai dẳng Ka đã mọc một thứ đó đậu trên ngực người mơ và thu hẹp bản thân . Theo ch giải thích của anh ấy : mong muốn không mong muốn ngoài giấc mơ dưới hình dạng sinh vật Haihh đè nặng lên người mơ và m rối loạn giấc ngủ . . . Cơn ác mộng : những giấc mơ của sự lo lắng mang và lo sợ kinh nghiệm , tiếp theo là một giấc mơ dữ dội hồi chi tiết của nội dung của những giấc mơ kinh nghiệm của c nhân trong giấc ngủ của mình , và bao gồm một mối đe dọa cho cuộc sống của mình hay cảm giác của ông an ninh và tự – tôn trọng . Cơn ác mộng gây ra sự bất tiện nghiêm trọng cho người đó và thường tăng lên khi áp lực tâm lý hoặc căng thẳng về thể chất . Phép i Elka Boss thường trong thời gian ngủ kèm theo chuyển động mắt nhanh thể xảy ra bất cứ lúc nào . Tăng gần cuối giấc ngủ cộng với sự hiện diện của hoạt động trong hệ thống thần kinh tự trị , và hiếm khi quan sát c chuyển động của cơ thể trong cơn động kinh . Khi thức dậy sau cơn ác mộng, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một người được hướng dẫn và cảnh giác và thể cung cấp thông tin chi tiết về giấc mơ, cho dù bạn thức dậy vào buổi sáng hay khi thức dậy vào buổi sáng , thể khó ngủ lại . Chúng tôi i : Đó là một vấn đề khi tần suất xuất hiện của chúng trong thời gian gần nhau . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Phán quyết đối với những người nằm trong tầm nhìn là gì? Một lời cảnh báo nghiêm khắc cho những người i dối đến trong giấc mơ, giữ Bukhari trong cánh cửa Saheeh của anh ta : đã i dối trong giấc mơ của anh ta, và một cái chân trong đó c ví dụ gần đây : Thứ nhất : sự an nh của Ibn Abbas rằng Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta i : từ giấc mơ của một giấc mơ không nhìn thấy được chỉ định diễn ra giữa Sairtin và sẽ không thực hiện, và lắng nghe cuộc phỏng vấn với những người mà họ đã thù hận hoặc chạy trốn khỏi anh ta rót vào tai anh ta Alank ngày Phục sinh, và những hình ảnh bị tra tấn và ủy thác để thổi đi chứ không phải Bnafaj )) Được kể lại bởi Ahmad and Women từ cuốn tiểu thuyết Qatada, thể Allah hài lòng với anh ta và đến trong một báo o khác từ Abu Hurayrah : (( Ai đã i dối về tầm nhìn của mình )). Người thứ hai : thần thánh Ibn Umar mà Sứ giả của Chúa, bình an và phước nh đến cho anh ta, đã i : ((Điều đáng tiếc nhất mắt anh ta nhìn thấy những anh ta không nhìn thấy )) , và trong bài tường thuật : (( những anh ta không nhìn thấy )) và ý nghĩa : bộ lông điều vĩ đại nhất của sự dối trá, và điều đáng trách The Great Lie . Và nó có nghĩa là gì : Người đã mơ, tức người được giao giấc mơ này . Và bạn nhận thấy từ hai người đó mức độ nghiêm trọng của sự dày vò của kẻ i dối trong giấc mơ. Lý do cho điều này được giải thích cho chúng tôi bởi Imam al-Tabari, người i : Cảnh báo chỉ tăng cường, mặc dù i dối trong khi tỉnh táo thể còn hư hỏng hơn . Vì nó có thể lời khai trong việc giết người, giết người, hoặc lấy tiền; Do nằm trong một giấc mơ đã i dối với Thiên Chúa mà tôi xem những đã không nhìn thấy, và i dối với Thiên Chúa hơn nằm trên sinh vật của câu : { Nó là nhiều bất công hơn ông người phát minh ra một lời i dối chống lại Allah những dâng cho Chúa và tiếng i to tiếng những kẻ đã i dối Chúa của họ, không phải lời nguyền của Chúa đối với những kẻ áp bức } [ Hood : 18] Đúng hơn, i dối trong giấc mơ là nói dối Chúa vì hadith : ((Sự hiện thấy là một phần của tiên tri )) , và điều gì là một phần của tiên tri từ Thiên Chúa, và tôi trở về từ : (c ank ) ; Và bây giờ bạn đang hòa tan chì, được rót vào tai anh ta vì phần thưởng giống như công việc, và ở đây tôi không may mắn rằng Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và bình an cho anh ta, trong hadith i : (( Người mơ một giấc mơ )) và gọi nó là một giấc mơ và không đặt tên cho anh ta là một linh ảnh vì anh ta cho rằng anh ta nhìn thấy và không thấy cả, vì vậy anh ta là một kẻ dối trá và dối trá. Anh ta đến từ Sa-tan, và Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã i, “Đi ngang qua chúng tôi : ( Giấc mơ đến từ Sa-tan )) , và bất cứ điều đến từ Sa-tan đều không đúng . Ở đây, không nhiếp ảnh gia may mắn tương tự hình phạt cụ thể : (( Vlakhalqgua thuốc hoặc tạo nghi lễ …)) i chuyện, trừng phạt, mà nằm trong giấc mơ đó : [để được tổ chức giữa Sairtin ] và ý nghĩa của hợp đồng giữa Alsairtin : quay với nhau, và điều này thường không thể, và điểm giống nhau Ở đây giữa nhiếp ảnh gia và kẻ i dối trong giấc mơ của anh ta : rằng tầm nhìn được tạo ra từ sự sáng tạo của Chúa và nó là một hình ảnh đạo đức, vì vậy anh ta đã nhập vào lời i dối của mình một hình ảnh không xảy ra, cũng giống như việc nhiếp ảnh gia đưa vào sự tồn tại một hình ảnh không phải hiện thực, bởi vì hình ảnh thật hình ảnh linh hồn, vì vậy chủ nhân của hình ảnh dịu dàng – người mơ mộng – đã gán cho một điều đó tốt đẹp và nó là Sự kết nối được thể hiện qua hợp đồng giữa hai cây lúa mạch, và anh ta đã giao cho chủ sở hữu của bức ảnh dày đặc – nhiếp ảnh gia – một vấn đề nghiêm trọng, đó hoàn thành những anh ta tạo ra theo yêu cầu của mình bằng ch thổi hồn, và anh ta đã ký và hứa mỗi người trong số họ mà anh ấy wou Tôi sẽ bị tra tấn cho đến khi anh ta m những anh ta được giao phó trong khi anh ta không phải người m, đó là một phép ẩn dụ cho sự tra tấn của mỗi người trong số họ luôn luôn, ngoại trừ việc Chúa thương xót họ, và điều này nhấn mạnh đến kẻ i dối trong giấc mơ của anh ta. i dối về giới tính của tiên tri, và nhiếp ảnh gia tranh chấp quyền năng của Đấng Tạo Hóa…

…Q : Nhìn thấy Sứ giả, thể Chúa sẽ ban phước nh và ban bình an cho anh ta không? Người đã nhìn thấy Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời ở trên anh ta, trên bất kỳ trang nào, anh ta thấy như trong sự thật không? , và lẽ ví dụ quan trọng nhất của tầm nhìn tốt, tầm nhìn của hòa bình Prophet được khi anh ta được đạo diễn bởi Imam Bukhari và từ Hồi giáo từ hadeeth Abu Hurayrah i : Thiên sứ của Allah hòa bình được khi anh ta : ~ từ Rani trong một giấc mơ Rani, ma quỷ không đến với tôi ”(1). Trong cuốn tiểu thuyết của ông, ~ từ Rani trong một giấc mơ Vsarani thức dậy hoặc nếu Rani cảnh giác không cho ma quỷ tôi . Trong các tiểu thuyết, ông i hòa bình được khi anh ta :~ từ Rani ý kiến của đúng , ~ Ibn Sirin i : Nếu Rah trong hình ảnh của anh ấy (2 ). Thực tế là các nhà khoa học đã khác biệt về ý nghĩa của hòa bình khi anh ấy : từ Rani trong một giấc mơ, cô ấy đã nhìn thấy tôi … ~ Ibn Albaqlani i : có nghĩa là tầm nhìn của anh ấy đúng, không phải Bodgat cũng như mô phỏng c ma quỷ , và được hỗ trợ như i rằng cuốn tiểu thuyết ~ được những ý kiến của c bên ~ thở dài tầm nhìn đúng , và nó là Ibn Sirin nếu cắt bởi một người đàn ông mà ông chứng kiến sự hòa bình Prophet được khi anh ta, i : hàng với tôi rằng tôi thấy Nếu anh ta mô tả một thuộc tính mà anh ta không biết, anh ta i : Bạn không nhìn thấy anh ta . Ibn Hajar i và chuỗi truyền tin của anh ấy xác thực (3). Người khác i : nhưng hiện tượng hiện đại có nghĩa là anh đã nhìn thấy bắt được thì không ngại ngăn cản . Những người khác i : khả năng đang i hòa bình cho anh ta : ~ Rani mất hoặc quyền nhìn thấy ma quỷ ở trong bức tranh ~ được thực hiện nếu ý kiến ​​của người được mô tả biết anh ta trong cuộc sống của anh ta, đằng sau cuộc tranh chấp là một cách giải thích tầm nhìn Thực tế Araaa , và đúng anh ta nhìn thấy một sự thật, cho dù đó khả năng đã biết của anh ta hay năng lực khác . Một số học giả cho biết : Thần Nabih toàn năng độc nhất vô nhị mà người ta thấy Ngài sửa hết lòng thành và ngăn không cho ma quỷ tưởng tượng trong tạo vật kẻo nằm đè lên lưỡi Ngài trong giấc ngủ vi phạm Thiên Chúa, thói quen của c tiên tri, sự bình an cho họ là một phép lạ , và điều đó không thể xảy ra. c ma quỷ tưởng tượng trong hình ảnh của mình trong cảnh giác , nếu ký nghi ngờ sự thật với sự dối trá và không Aathag những ông mang sợ hãi của nhận thức này Vhamaha Allah từ Satan và Nzgh và Osuste và đọc và Kedah (4), cho biết Imam Ibn Hajar : đối với tôi dường như điều mà Rani ý nghĩa trong một giấc mơ, bất kỳ công thức nào Felictbhr và biết rằng anh ta đã nhìn thấy sự thật Khải Huyền đến từ Chúa, không phải điều sai trái giấc mơ, ma quỷ không phải đối với tôi (5) ~ Nhưng ý nghĩa của ~ như thể Rani trong cảnh giác ~ chủ đề của c từ : một trong số họ : rằng ý nghĩa của những người ở thời đại của anh ta và có nghĩa là Rah ngủ và không di cư giúp anh ta Thiên Chúa toàn năng cho việc di cư và sau đó nhìn thấy Sứ đồ . câu hỏi thứ hai : anh ta thấy th e phê chuẩn tầm nhìn đó một cách thận trọng trong Sau đây ; bởi vì anh ta nhìn thấy ở thế giới bên kia tất cả c quốc gia từ Rah trên thế giới và đã không nhìn thấy . III : anh ta nhìn thấy trong khải tượng Here After của chính anh ta ở gần được Chweath và như vậy ________________________________ (1 ) Được Bukhari thuật lại Như trong cánh cửa mở ( 12/383 ) đã thấy Nhà tiên tri hòa bình đến với anh ta trong một giấc mơ , và là một người Hồi giáo trong hạt nhân ( 15/24 ). (2 ) Narrated bởi Bukhari như trong khai mạc (12 /383 ) cửa cưa c hòa bình Prophet được khi anh ta trong một giấc mơ , và như một người Hồi giáo trong hạt nhân (15 /26 ). (3 ) Xem : Ibn Hajar – op (4) Ibn Hajar – op – (12/389) và tài liệu tham khảo trước về hạt nhân – (15/25). (5) Ibn Hajar – Tài liệu tham khảo trước – (12/389). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Coca-Cola Nếu một phụ nữ mơ thấy mình đang uống Coca-Cola, điều này cho thấy cô ấy sẽ giảm sút sức khỏe và cơ hội kết hôn với một người đàn ông khá giả vì cô ấy đầu hàng những thú vui thể xác ….

…Còn ai thấy mình có một con lừa đã bị giết, bị bán, bị cho đi, hoặc tiều tụy hoặc yếu ớt, thì tất cả những điều này chỉ ra sự mất mát và nghèo khó, và người ta i rằng con lừa đó là một đầy tớ và một người đàn bà xấu tính ….

…Còn ai thấy mình nhổ cây, đốn hạ hoặc khô héo, rồi ốm nặng rồi chết, trí nhớ bị cắt đứt, lẽ một người trong gia đình chết, và nếu cây đó của người khác, thì người đó rơi một người đàn ông để kiếm sống, lý trí của anh ta hoặc một cái gì đó tương tự, và người ta i rằng một viễn cảnh chặt cây ăn trái giữa anh ta và một người đàn ông hào phóng hoặc một người phụ nữ Gracious County ….

…Và bất cứ ai thấy rằng một tai nạn xảy ra trong mũ của mình do cháy, tháo, rơi, hoặc tương tự, thì người đó sẽ giải thích điều đó trong trường hợp của mình với cấp trên ….

…Al-Kirmani i: “Bất cứ ai nhìn thấy anh ta ở trong một tòa tháp, anh ta không an toàn với những anh ta đang yêu cầu, và nếu anh ta bị bệnh, anh ta sẽ chết bởi vì Chúa toàn năng i, ‘ Bất cứ nơi nào bạn ở, cái chết sẽ vượt qua bạn ngay cả khi bạn đã ở trong những tòa tháp được xây dựng . ~…

…Mơ thấy nghĩa trang, an ninh sợ hãi và sợ hãi an ninh . lẽ sự hèn nhát chỉ ra nỗi sợ hãi và hy vọng, và sự trở lại hướng dẫn sau khi sai lầm . Nhìn thấy sự hèn nhát của những người theo thuyết đa thần thất vọng, sợ hãi và nghi ngờ về tôn giáo, và nhìn thấy cho thấy một nhà tù cô đơn, và chỉ ra Sau này . lẽ ngôi nhà của Rabat, theo chủ nghĩa khổ hạnh, thờ phượng, từ bỏ thế giới, khóc lóc và những lời khuyên răn, và lẽ nhìn thấy sự hèn nhát cho thấy cái chết vì đó nhà của ông . lẽ chỉ ra vai trò của rượu mà trong đó những người say rượu bị bỏ lại như những người đã chết và những người không chú ý, những người không cầu nguyện và không nhớ đến Đức Chúa Trời Toàn năng . lẽ cô ấy chỉ định bỏ tù vì người chết bị giam trong mộ của anh ta, vì vậy bất cứ ai vào nghĩa trang trong một giấc mơ và bị ốm khi tỉnh dậy sẽ vào đó và chết vì bệnh tật của anh ta. Than khóc trước những ngôi mộ hoặc đi với người chết, thì anh ta đi vào những người xấu xa, vô luân và đồi bại của tôn giáo, và nếu anh ta vào họ với người adhaan, anh ta rao giảng người không dạy và điều tốt . Nghĩa địa được biết đến là một quyền . Và nghĩa trang trong một giấc mơ chỉ ra lời khuyên nhủ, khóc lóc, tôn kính và tách rời khỏi thế giới này . Và lẽ được chỉ ra bởi c học giả, nhà khổ hạnh, hoàng tử và chỉ huy của quân đội . lẽ c nghĩa trang của Hồi giáo chỉ ra lều của họ . Và nghĩa trang của c dhimmis biểu hiện của tà giáo, sự cẩu thả, rượu chè, tà dâm, vô luân, không tin và sợ hãi . Và c nghĩa trang tiền Hồi giáo biểu hiện của sự giành được, giành được, bị giam giữ và tiết lộ bí mật ….

…1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba sau ba năm, và một số người trong số họ i : sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước hoặc vài tháng sau , vì vậy không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những mở ra Thiên Chúa và i : c đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha i với anh cha : Khi Joseph i với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). c học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và c anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta i : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và i: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng thể m cho thực sự Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những ông ấy muốn, Ngài Đấng Biết điều, Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bé bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman i : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar i sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , c vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của c cuộc họp E và i với họ : ~c Vua i , Tôi nhìn thấy bảy con bò béo anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ i những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này thể được i với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan c câu trả lời sau đó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian i anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm i rằng vua của bảy con bò béo , và bảy con bò nạc , và c học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó điều Chúa dạy Yusuf và ch diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy i : Tôi i : những Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy i : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ i : i : Tôi i : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa m cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy i : Tôi i : những Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, i : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông i trong lần đầu tiên, cô ấy i : Tôi i : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã i : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó như một người con trai đá đã i trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng ch biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó m anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông i với bạn : Tôi i : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi i ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi i với anh ta và tôi i với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk i : anh ta i với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng ch i : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi i : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Ông ấy đang ở trong giấc mơ là một cuộc sống tốt đẹp, vì vậy ai nhìn thấy ông ấy trong nhà của mình hạnh phúc, giàu , sưu tập, hư hỏng và hôn nhân, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Ngài Đấng đã tạo ra từ nước một con người, và tạo ra anh ta một dòng dõi và một ràng buộc ). Còn ai thấy nước trong, nhiều thì giá rẻ, công bằng thì rải . Và nhai nước biểu thị sự khó khăn nghiêm trọng trong cuộc sống, và uống từ đó an toàn khỏi kẻ thù, và năm sinh nở cho người uống . Và nếu anh ta uống nhiều nước hơn khi ngủ so với khi anh ta uống khi tỉnh táo, điều đó cho thấy tuổi thọ . Và Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót anh ấy, i : Nước trong khi ngủ là một thử thách trong tôn giáo, bởi vì Chúa toàn năng i : ( Nước trong bóng tối, hãy để chúng tôi vướng vào ). Và đó là một tai họa, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Thật vậy, Đức Chúa Trời m khổ bạn bằng một dòng sông, và ai uống , thì không phải từ tôi, và ai không cho ăn từ tôi, ngoại trừ người lùng sục trong phòng với tay của mình ). Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được cho nước trong một cái cốc, đó bằng chứng của một đứa trẻ . Còn ai thấy mình uống trong chén nước trong, thì sẽ nhận được điều nh từ vợ chồng son, và ly bản chất của đàn bà, còn nước thai nhi . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang uống nước ng, anh ta sẽ trở nên rất buồn . Còn ai thấy mình ở trong nước, thì phiền não, khổ sở và đau khổ . Còn ai thấy mình nước trong veo thì được thừa hưởng tiền tài . Còn ai thấy mình múc nước, thì đang tìm người nằm giữa . Nước đọng sẽ bị nhốt lại . Nước hôi tanh cuộc sống mệt mỏi . Nước ng nếu sử dụng vào ban ngày là một sự trừng phạt và trừng phạt, và nếu nó được sử dụng vào ban đêm, nó là một nỗi sợ hãi của jinn . Nước muối là một khó khăn trong cuộc sống . Nước đục tiền bị cấm . Nước đen đổ nát . Nước màu vàng bệnh . Ai thấy mình đang uống nước biển, thì sẽ bị bệnh vua . Người ta i : Hỗn loạn nước là một Sultan không công bằng . Còn ai được tắm trong nước mây mà gặp nạn, thì sẽ khỏi, dù . Anh ta bị bệnh, được Chúa toàn năng chữa nh, và nếu bị giam cầm, anh ta sẽ sống sót . Nước muối đục . Anh ta cảm thấy rằng anh ta đi trên mặt nước, rằng sức mạnh của niềm tin và sự chắc chắn vào Chúa, và người ta i : anh ta đi du lịch hoặc mạo hiểm . Còn ai rơi vào vùng nước sâu, thì người đó rơi vào một thế giới, và được tài trợ bởi , và thế giới biển sâu, và người ta i : người đó sẽ đạt được khoái cảm và ân sủng . Còn ai nhìn thấy nước trong, thấy mặt mình trong lành, thì phúc cho gia đình, ng xóm . Còn ai thấy mình đổ nước đổ biển, thì tiêu cho đàn bà . Và nước bao trùm dày vò và dụ dỗ . Và bất cứ ai thấy rằng nước đã tăng lên trong một thị trấn và vượt quá giới hạn, thì sẽ sự quyến rũ và bất đồng lớn, và kẻ ác sẽ bị diệt vong . Và nước ngọt được phép tạo ra sinh kế, trái tim tốt, kiến ​​thức và sự sống cho những người cận kề cái chết, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Chúng ta đã m từ nước cho mọi sinh vật ). Và lẽ nước chỉ vợ cho người độc thân, chồng cho người độc thân, và lẽ nước uống chỉ cho người nghèo . Còn ai trở nên mặn mà với nước ngọt thì bỏ đạo hoặc trở nên khó khăn cho công việc của . Nếu anh ta đựng nước trong thùng thì vợ anh ta xách . Sự gia tăng nước trong thời điểm thiếu nước, hoặc thiếu nước trong thời điểm nước tăng lên, bằng chứng của sự bất công và giá cả . Và sự bùng nổ của nước thay cho họ và đau buồn . Còn nước xanh thì lâu bệnh . Và từ việc uống nước đen, thị giác của anh ta biến mất . Còn ai nhìn thấy mình bị dội nước ng, thì sẽ bị giam cầm, ốm đau, bệnh tật nặng hoặc khiếp sợ bởi jinn . Còn ai thấy quần áo ướt đẫm nước, thì đang đi du ngoạn hoặc bị cầm tù vì điều đó mà mình lo lắng . Còn ai thấy mình đựng nước trong cái bọc hay cái áo, không đựng được nước trong đó, thì người ấy kiêu ngạo về tiền bạc, thân phận, tính mạng của mình . Còn ai thấy mình được cho nước vào chén, người phụ nữ thai, chén bị vỡ thì người phụ nữ sẽ chết, nếu hết nước mà chén không vỡ thì đứa trẻ sẽ chết và người phụ nữ sẽ được chuyển đến . Xử lý bằng nước lạnh sự ăn năn, chữa khỏi bệnh tật, giải thoát khỏi tù và xóa nợ và an toàn khỏi sợ hãi . Và ai lấy nước từ giếng thì bị lừa và lừa gạt tiền ….

Trong giấc mơ, biểu thị một lời thề, và một lời thề cho thấy ăn chay . Còn ai thấy người nhịn ăn thì nhịn ăn, rồi ốm đau, hoặc theo đạo Hồi, nếu không nhịn ăn quên mình sẽ kế sinh nhai tốt, ai thấy mình nhịn ăn sẽ được vinh danh và ăn năn, hoặc chuộc lỗi cho một lời thề hoặc Hajj, hoặc nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ăn chay trong tháng Ramadan và không biết chữ, hãy ghi nhớ Qur’an. Đức Chúa Trời toàn năng quan tâm đến anh ta, và nếu anh ta bị bệnh, Đức Chúa Trời toàn năng sẽ chữa nh anh ta, nếu anh ta mê lầm, anh ta sẽ được hướng dẫn, và nếu anh ta mắc nợ, anh ta đã tiêu hết nợ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta cố tình phá vỡ sự kiêng ăn trong tháng Ramadan, sau đó anh ta cố tình giết một người đàn ông và bỏ sót một trong những luật của đạo Hồi . Và bất cứ ai thấy rằng phá vỡ nhanh chóng trong tháng Ramadan, người đó thể đi theo sự vâng lời của Đức Chúa Trời toàn năng . Nhịn ăn thể chỉ ra cái chết của bệnh nhân, niềm vui và sự vui thích, hoặc lòng sùng kính đối với Đức Chúa Trời Toàn năng . Nếu người đang nhịn ăn trong giấc mơ bị ốm, điều đó cho thấy sự hồi phục của anh ta, còn nếu anh ta nhịn ăn, đó bằng chứng của sự xuất hiện của những điều bị cấm . Ăn chay Ramadan trong giấc mơ bằng chứng của sự an toàn khỏi sợ hãi, hoặc trả hết nợ và hối cải mọi người . Nhịn ăn sáu ngày của Shawwal bằng chứng của việc chắp vá lời cầu nguyện, trả tiền zakat, hoặc hối tiếc về những mình đã bỏ lỡ . Nhịn ăn vào thứ Hai và thứ Năm bằng chứng của mối quan hệ họ hàng và sự tán tỉnh giữa họ . Nhịn ăn những ngày trắng trong giấc mơ là một dấu hiệu của sự phân chia tôn giáo hoặc sự dạy dỗ của Kinh Qur’an . Ăn chay phần mười của Muharram trong một giấc mơ bằng chứng của sự khổ hạnh, lòng mộ đạo và hành hương . Ăn chay vào ngày Arafah bằng chứng của việc chấp nhận bố thí . Ăn chay mười ngày của Dhu al-Hijjah trong một giấc mơ cho thấy rằng ông sẽ ban phước cho cuối đời của mình với một kết thúc tốt đẹp, hoặc hoàn thành một lời hứa đã hứa . Ăn chay trong ngày của Ashura trong giấc mơ bằng chứng của việc m tốt và chứng kiến ​​sự m dỗ và sự an toàn từ họ, nhân chứng của c mùa và lễ, và nếu vợ anh thai, cô ấy sẽ sinh con ngoan và của cải cho phép . Nhịn ăn trong tháng Rajab trong giấc mơ bằng chứng của dịch vụ zoe cao cấp . Shaban nhịn ăn trong giấc mơ chỉ ra rằng những chiếc kiềng nhận được yêu cầu kiếm lời trong cửa hàng . Ăn chay vào ngày nghi ngờ trong giấc mơ bằng chứng của việc phạm tội và tội lỗi . Ăn chay tư pháp trong giấc mơ bằng chứng của việc phóng thích kẻ bị giam cầm, sự ăn năn của tội nhân và trả được nợ . Ăn chay thề trong giấc mơ bằng chứng của việc đáp ứng nhu cầu, niềm vui và hạnh phúc . Nhịn ăn mãi mãi trong một giấc mơ cho thấy rằng đã tạo ra một Sunnah khó khăn, và nó có thể rất nhiều sự im lặng . Và nếu anh ta nhịn ăn một ngày và phá vỡ một ngày trong giấc mơ, lẽ sự kết hợp giữa một phụ nữ nô lệ và một phụ nữ tự do, hoặc một dhimmi và một phụ nữ Hồi giáo . m những chiến lợi phẩm nhanh chóng trong giấc mơ cho thấy việc phá vỡ giao ước, ủng hộ tình yêu của thế giới đối với Thế giới sau này, và rơi vào điều cần thiết phải đền tội từ một lời thề và những người khác . Và việc phá vỡ cơn nhịn ăn sau khi nhịn ăn bằng chứng về sự hồi phục của bệnh nhân . Ai thấy mình ăn chay mãi mãi và ở giữa dân sự công bình và tốt nh thì cho biết rằng mình nên tránh tội . Ai thấy mình ăn bù tháng Ramadan thì sẽ bị ốm, ai nhịn ăn tự nguyện sẽ không bị ốm trong năm đó . Còn ai thấy mình kiêng ăn cho ai khác ngoài Đức Chúa Trời, nhưng vì đạo đức giả và danh tiếng, thì sẽ không tìm được điều mình đang cầu xin ….

…Và bất cứ ai thấy rằng mình đã lớn lên bên cạnh một thứ đó của đối tác đó, người đó sẽ được lợi từ những người được gán cho mình thay cho những điều đã i ở trên hoặc bất cứ ai thay thế vị trí của mình, và tiếng nghiến răng bằng chứng của một cuộc tranh cãi giữa mọi người. của hộ gia đình mình ….

…Ai thấy rằng mình đang biện minh cho một cây bút và hoàn thành biểu ngữ của , thì người đó sẽ được trả công cho công việc của mình, và nếu người đó gây khó khăn cho tầm nhìn của mình, người đó sẽ chống lại điều đó ….

Nếu anh ta coi cơ thể mình như thân thể của một con chó, thì anh ta m việc với sự ngu ngốc và hèn hạ.

…Và bất cứ ai nhìn thấy một người đàn ông đã bị giết hoặc một người dân bị tàn sát, thì họ bị ảo tưởng và tín đồ của những ý tưởng bất chợt và những lời tôn giáo ….

Một người lính không thích hợp cho nghĩa vụ quân sự Nếu bạn mơ thấy những người lính không thích hợp cho nghĩa vụ quân sự, thì đây dấu hiệu của sự can thiệp của những người chủ tài trong công việc kinh doanh của bạn . Nếu bạn mơ thấy mình là một người lính không thích hợp để thực hiện nghĩa vụ quân sự, điều này báo trước rằng bạn đang bị đe dọa bởi những hoàn cảnh đáng buồn ….

…Còn ai thấy cây mà biết chủ, thì thấy chuyển từ nơi này sang nơi khác, thì người đó hiểu xa lánh, và nếu không biết chủ, thì sẽ vượt qua người đó ….

…Thấy cha cô qua đời 66 – Abu Alopecia bằng gỗ Sahabi Jalil chứng kiến lời cam kết trung thành với Radwan và nỗi nhớ bí ẩn và là một trong số những người đã xuống Sham Badarba ở phía tây Damascus để đến Qiblah, kể lại rằng Sứ giả của Allah – hòa bình đến với anh ta – i chuyện và nhóm bạn đồng hành, và nằm trong số những người mà Ajala mực, Mỗi đêm anh ta ra ngoài nhìn trời và suy nghĩ, rồi nâng anh ta lên nhà và lạy Chúa – Đấng toàn năng – và thường i : Tôi không hy vọng rằng Chúa sẽ không biến mất khi chết, như tôi thấy bạn ngạt thở, vì vậy trong khi trời đêm, anh ấy cầu nguyện từ đêm khi linh hồn anh ấy se lại trong khi anh ấy đang lễ lạy . Và con gái ông trong một giấc mơ thấy cha mình đã chết, cô ấy hoảng sợ nhận ra và i với mẹ rằng: Cha tôi đâu? Cô ấy i : Anh ấy đang ở trong phòng cầu nguyện của mình, vì vậy cô ấy gọi anh ấy, nhưng anh ấy không trả lời cô ấy, vì vậy cô ấy đến và di chuyển anh ấy, và anh ấy ngã xuống bên anh ấy, và khi anh ấy đã chết, xin Chúa thương xót anh ấy, Abu Ubaidah, Muhammad bin Saad, Caliph và những người khác i : Cái chết của ông ấy năm bảy mươi lăm tuổi…

…Những hình ảnh về ý nghĩa tình dục , và nó có bất kỳ ý nghĩa nào không? i về những giấc mơ này cứ lặp đi lặp lại, và ý nghĩa của giấc mơ về tình dục cũng khác nhau tùy theo ý kiến ​​của tôi . rất nhiều trẻ vị thành niên nhìn thấy những giấc mơ tình dục như vậy, và chúng ý nghĩa gần như thống nhất giữa chúng và ý nghĩa quan trọng nhất mà chúng có là : [ cạn kiệt năng lượng tình dục của họ, hiểu lầm cha mẹ của họ ] , và nhiều anh chị em cũng thấy điều này loại và những điều này hầu như cũng đồng ý về ý nghĩa và ý nghĩa Họ : [ thù hận, xung đột, hoặc lợi ích cực độ ] và những người nhìn thấy những giấc mơ tình dục về một trong những cha mẹ của mình, và những giấc mơ này cũng nhiều ý nghĩa, và quan trọng nhất họ [ sự công bình vĩ đại của cha mẹ, Umrah hay Hajj, tiền đến từ họ ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang đúc một cái thùng trong một cái giếng để nước thể được rút ra , và nếu anh ta có một người phụ nữ thai , cô ấy sẽ mang một cậu bé đến với Đấng Toàn năng rằng: ~Và họ đã giam anh ta vào hàng hóa. ~ Và nếu anh ta có một người bệnh, hắn tỉnh lại, nếu như bị giam cầm, hắn liền trốn đi ra ngoài, nếu không sẽ dẫn đến Sultan cần người, lẽ cái giếng là một nữ nhân nàng mong muốn, cũng lẽ bọn họ cái giếng chính là cái chết của hắn ….

…Còn ai nhìn thấy một trong những đầu của người ta có một tô máu trên đó, thì người đó là một người đàn ông chính đang i dối mình ….

…Ai thấy cây bút của mình bị mất, bị mất cắp, bị đem bán, bị hỏng thì không có gì hay ho, biểu cảm sẽ tùy theo người xem ….

…Và ai nhìn thấy con vật nào đó đang kết hôn với mình, thì điều đó cho thấy giọng i của người đó lớn hơn khả năng của mình ….