Còn ai thấy mình tính đến đàn hạc, thì làm theo mệnh lệnh dân nghèo ….

…Al-Baker : Chủ nhân của những lời nói và sự bạo loạn trong cuộc sống mưu sinh, và mọi tay nghề chạm vào lửa là nói chuyện và cãi vã . Người ta nói rằng người thợ làm bánh Sultan Adel, người nào trong giấc mơ thấy mình là thợ làm bánh, thì sẽ được ban phước lành, khả năng sinh sản và giàu có, nếu thấy như đang nướng một dấu huyền thì sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và anh ta đã chứng tỏ con người một cách mà họ được hưởng lợi từ sự giàu có và giàu có . Nếu anh ta thấy như thể anh ta mua bánh mì từ một người thợ làm bánh mà không thấy giá cả, thì anh ta đang có một cuộc sống tốt đẹp trong lạc thú, và sự quyên góp là điều hiển nhiên . Nếu anh ta thấy như thể người thợ làm bánh đã lấy giá từ anh ta, thì anh ta đang nói về nhu cầu . Còn ai coi mình như một thợ làm bánh đang nướng bánh và bán bánh mì cho những người bình thường với đồng tiền hỏng, thì người đó tập hợp mọi người lại với nhau trong sự thối nát, còn người thợ làm bánh và nếu người ta nói rằng mình là người có quyền uy, thì người đó có đạo đức xấu, vì lửa là nguồn gốc của công việc của mình, và lửa là một sức mạnh độc hại, và nó được đốt bằng củi . Đối với bánh mì : nó chỉ tri thức và đạo Hồi, bởi vì nó là trụ cột của tôn giáo, nền tảng của linh hồn, và sự sống của linh hồn . Có lẽ nó chỉ cuộc sống và tiền bạc chứa đựng sức mạnh của tâm hồn, và có lẽ ổ bánh chỉ Sách, Sunnah, và nút thắt của tiền bạc đối với số phận của con người, và có lẽ ổ bánh chỉ người mẹ đã nuôi dưỡng và nuôi dưỡng, và vợ với ai là sự tốt lành của tôn giáo và sự gìn giữ của một người . Và trong sáng của nó chỉ lối sống trong sáng, tri thức thuần khiết và một người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Chuyện đồn thổi nó chống lại điều đó, nên ai coi đó là mình chia bánh giữa thiên hạ hay kẻ yếu, nếu là học sinh tri thức thì sẽ thu được từ tri thức những gì mình cần . Và nếu anh ta là một nhà thuyết giáo, đó là những lời giảng và điều răn của anh ta, ngoại trừ việc những người lấy lòng bác ái của anh ta hơn anh ta hoặc không cần những gì anh ta có, thì đó là ân huệ cho họ và những việc làm tốt mà anh ta nhận được vì lợi ích của họ, và ở chỗ họ may mắn hơn vì tay trên tốt hơn tay dưới, và lòng từ thiện là bẩn nhất trong con người . Còn ai thấy người chết mà cho bánh, thì đó là tiền bạc hay sinh kế do tay kẻ khác mà đến, từ nơi không lìa, và như ai thấy bánh ở trên mây. , hoặc trên các mái nhà, hoặc trên ngọn cây cọ, rồi ông ấy đang đun sôi, cũng như các giống và thực phẩm khác. Trái đất đang bị dẫm đạp bởi đôi chân, vì nó là một sự thịnh vượng lớn để lại tang tóc và niềm vui . Còn ai thấy người chết mà lấy ổ bánh cho anh ta hoặc thấy anh ta rơi khỏi người anh ta trong lửa, ngoài trời hoặc trong đống hắc ín, thì hãy xem tình trạng của anh ta, xem anh ta là anh hùng hay là vào thời dị giáo. mà người ta kêu gọi, và một sự quyến rũ khiến người ta khát khao, bởi vì ổ bánh mì làm mất tôn giáo của anh ta hoặc làm anh ta hư hỏng . Và nếu không có điều đó, và không có bằng chứng trong khải tượng, và anh ta có một người phụ nữ bị bệnh đã chết . Và nếu nó yếu vì nợ, nó sẽ bị hỏng . Ai mặc bánh mì, người ấy sẽ cưới một người đàn bà bị cấm ….

Còn ai nhìn thấy người ấy đang cưỡi trên mình con hạc, thì điều đó cho thấy người ấy nghèo khó và bị lưu đày ….

…Nó có trong một giấc mơ trên nhiều khuôn mặt khác nhau, vì bánh mì trắng cho thấy cuộc sống tốt và hạnh phúc . Và bánh mì đen biểu thị sự túng quẫn trong cuộc sống, và người ta nói : Mỗi ổ bánh chỉ một đồng tiền, là một nghìn, một trăm hoặc mười tùy theo địa vị của người tiên kiến ​​và số tiền thích hợp cho anh ta . Và bánh mì đắng là bánh mì đắng . Bánh mì ngọt sẽ đắt hơn nếu nó giống như mật ong hoặc đường . Và ai ăn bánh có phân, thì người ấy ăn mật với sáp của mình . Bánh mì ngon nhất là bánh chín . Nó là biểu hiện của đạo Hồi, vì nó là trụ cột của tôn giáo, sức mạnh của linh hồn và sự sống của linh hồn, và nó có thể ám chỉ sự sống, và tiền bạc là sức mạnh của linh hồn . Ổ bánh mì có thể cho thấy sự trách móc và vấn đề, và có lẽ là bà vú nuôi Saladin và sự bảo vệ của người phụ nữ, và chiếc bánh mì được thanh lọc từ nó cho thấy cuộc sống thuần khiết, tri thức trong sáng và người phụ nữ da trắng xinh đẹp . Ai thấy mình phân biệt bánh giữa người với người hay kẻ yếu và mình là học trò của tri thức, thì người đó sẽ nhận được từ tri thức những gì mình cần, và nếu là người rao giảng, đó là những lời rao giảng và điều răn của mình, trừ khi những người lấy lòng bác ái của mình. từ anh ta ở trên anh ta, và từ thiện là bụi bẩn của người dân . Còn ai thấy người chết thì đưa bánh cho người ấy, vì tiền bạc hay kế sinh nhai đến từ tay người khác . Và ai thấy bánh trên mây, trên mái nhà, hay trên ngọn cây cọ, thì người ấy đang sôi, và mọi việc bán hàng và thức ăn cũng vậy . Nếu xem như bị giẫm chân xuống đất thì là vượng khí dẫn đến khốn đốn . Ai thấy người chết lấy một ổ bánh mì cho người ấy, hoặc thấy người ấy rơi khỏi lò lửa, ngoài trời, hoặc trong đống hắc ín, và người ấy nhàn rỗi, thì người đó là tà giáo mà người ta gọi, và một sự cám dỗ mà người ta rơi vào, vì vậy ổ bánh mì là món nợ của anh ta, và nếu anh ta có một người phụ nữ ốm yếu, cô ấy đã chết, và nếu cô ấy yếu nợ, cô ấy bị hư hỏng . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta làm bánh mì thì anh ta tìm cách yêu cầu một khoản trợ cấp để yêu cầu một quyền lợi vĩnh viễn. Nếu bánh mì nhanh chóng đạt được trạng thái và có tiền trong tay . Và câu nói của bạn là một ổ bánh của khả năng sinh sản, phước lành và sinh kế, và những người khác đã tìm kiếm nó . Và nếu nó thấy nhiều ổ bánh mà không ăn hết, nó sẽ tìm anh em chúng ta . Nếu anh ta có một ổ bánh mì lúa mạch, thì đó là một kế sinh nhai khó chịu, và nếu anh ta thấy một ổ bánh mì bị nát, anh ta đang gầy đi sinh kế của mình, và nếu anh ta được cho một miếng bánh và anh ta ăn nó, điều này cho thấy rằng cuộc sống của anh ta đã hết và cuộc sống của anh ta đã hết. Nếu anh ta tham lam, thì một người đàn ông tham lam . Và Largif cho người vợ độc thân . Một ổ bánh chín, sạch của Sultan là công lý và sự công bằng của ông ấy, và nhà sản xuất có lời khuyên trong việc thực hiện nó . Bánh mì ngô và đậu gà chặt chẽ và đắt tiền . Và nếu anh ta nhìn thấy bánh mì trên c, đó là giá rẻ . Và một ổ bánh mì rộng là một ổ bánh mì rộng và một cuộc sống lâu dài . Và bánh mì chỉ ra vô tư đi . Còn bánh mì lúa mạch dành cho những người không có thói quen ăn thì hẹp và đắt, vì ăn với giá cao . Và bánh mì nóng là đạo đức giả và sinh kế trong nó đáng ngờ, bởi vì ngọn lửa vẫn còn trong đó . Và ai nhìn thấy một ổ bánh mì trên trán mình, đó là sự nghèo khó và nhu cầu của họ . Còn bánh mì bọc vải thì nhiều tiền, không có lợi cho chủ và không trả zakat trên đó . Bánh mì Bagel hạn hẹp về lương hưu để ăn bởi vì nó chỉ được nướng bởi những người nghèo . Còn ai coi như ăn bánh mà không ăn, thì sẽ ốm đau chết một mình . Và bánh mì không được nấu chín cho thấy bạn bị sốt cao . Và bánh mì nói cho người nghèo bị bệnh và bỏ lỡ những gì họ hy vọng : Người ta nói : Nó chỉ ra cậu bé . Ăn bánh mì chà bông là kế sinh nhai, người ta nói : Bánh mì xíu mại sống ngắn, lãi ít . Còn ai thấy trên tay có hai con phỉnh thì ăn của này, từ này thì nhập với hai chị em . Và ổ bánh thắng rất nhiều . Bánh và cót rất tốt cho cơ thể . Bánh mì thối rẻ hơn, và nếu nó có cánh tức là nó đã sôi . Và bánh mì vỡ, màu mỡ, bề rộng, và một lợi nhuận dễ chịu . Và ổ bánh của vợ hoặc con trai hoặc khoảng toàn bộ hoặc dirham . Và phần khô của bánh chỉ ra nhu cầu là bào thai . Bánh là một chuyến du lịch, và việc nó đến với một người không thể ăn nó là bằng chứng của sự lo lắng, cay đắng và xót xa . Và sự dịu dàng là một cuộc hành trình, và nó có thể cho thấy sự dễ dàng của khó khăn, và sự mềm mại của nó là vinh quang, và mọi thứ đều xấu xa . Và bánh mì thối là sự băng hoại trong tôn giáo, sự bội đạo của đạo Hồi, và sự tha hóa của thân phận người vợ . Các phân đoạn khác nhau chỉ ra lợi nhuận từ hoạt động từ thiện hoặc đạo đức giả . Và cùi bánh là kiến ​​thức bổ ích và sự chân thành trong lời nói và hành động . Bóc vỏ là đạo đức giả, xu nịnh và đạo đức giả ….

…Và người ta cho rằng tầm nhìn của mộc qua trong câu nói theo bất kỳ cách nào cũng đáng khen ngợi vì việc giải thích tên của ông bằng tiếng Ba Tư là chính nghĩa và ý nghĩa của nó là đáng khen ngợi, và tầm nhìn của mộc qua đối với thương nhân là lợi nhuận và để thống đốc gia tăng của mình. sự ủy thác, và đối với sự ghen tị, việc ăn nó cho thấy thiệt hại về tiền bạc và lợi ích đối với những người không phải là người Ả Rập, và đối với cây hắc mai thì dù thế nào cũng có tiền chứ không phải cho anh ta. Một số hoa quả được chuẩn bị cho nó , đặc biệt nếu nó ngon và đậm đà ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy trái cây ướt, họ bị sùng bái bởi tôn giáo và sự gia tăng của tiền bạc, và người ta nói rằng hình ảnh của trái cây non bị bệnh tật tàn phá ngoại trừ mộc qua, hắc mai, đinh lăng, bìm bìm, chuối, thủy tiên ngọt và trái cây chua, hoặc nếu không hết hạn hoặc có mùi vị khó chịu thì luận giải về hai mặt cấm kỵ tiền tài, bệnh tật, gia đạo bất hòa ….

…Quả táo gai trong giấc mơ nếu nó có màu vàng, chứng tỏ có bệnh tật, càng nhiều thì màu của nó càng đậm . Và những gì có màu xanh từ nó không phải là một căn bệnh . Tương tự như vậy, mọi trái cây màu vàng đều là bệnh ngoại trừ trái đắng, táo và hắc mai, bởi vì trái cây màu vàng không gây hại cho sức mạnh của bản chất của nó ….

…Tiếng trống báo mộng . Còn chủ nhân của trống thể hiện một người hắc ám hay một người bán rượu . Và nếu trống cùng anh ta nhảy múa và la hét . Đó là một bất hạnh cho những ai nhìn thấy nó . Còn con trống lưỡng tính là đàn bà có nhiều lỗi lầm . Và trống của phụ nữ là buôn bán phù phiếm . Và tiếng trống của đám rước là tin tức sai sự thật, hay một người đang ca tụng Đức Chúa Trời toàn năng . Những người hành hương trong đoàn xe kéo một người đàn ông hướng dẫn các con đường . Và cả những kẻ xâm lược trống ….

Người đứng đầu giác ngộ : Vì vậy, bất cứ ai nhìn thấy nó như thể anh đã mua một cái đầu lớn chất béo từ đầu , ông được hưởng lợi từ một giáo sư hữu ích . Nếu nó hốc hác thì cũng vô ích . Nếu cái đầu hôi thối, thì nó được khen ngợi xấu xí . Và việc ăn đầu của những con gia súc sống là bằng chứng cho thấy anh ta đang ủng hộ một kẻ thống trị được gán cho con vật đó . Và ăn chín, nướng chín được hưởng lợi từ một số đầu tiền . Một số biểu hiện cho biết . Ai nhìn thấy nó như thể đang ăn đầu cừu hoặc người chăn cừu sẽ bị đập vào mặt và tiền từ tài sản thừa kế hoặc thứ khác . Và người đầu cừu nói theo cách giải thích tiền, đó là một vạn dirham, nhiều nhất là một ngàn dirham . Và ăn thịt nướng đầu mắt, ăn mắt tiền tù trưởng . Và ăn não ăn từ tiền rắn, và tiền chôn giấu . Nếu anh ta thấy nó như thể anh ta đang ăn từ não của mình hoặc của người khác, thì anh ta đang ăn từ tiền của mình hoặc tiền tiết kiệm của người khác . Nếu anh ta ăn óc chân của mình, anh ta đã ăn não của mình ….

Con hạc Nhìn thấy con sếu trong giấc mơ cho thấy một cuộc đấu tranh và một trở ngại đang đứng trên con đường thành công của bạn ….

Abu Sa`id, nhà thuyết giáo, cho biết con lừa là sức mạnh của đàn ông và ông thấy nó dù béo hay gầy đi trông thấy, nên nó rất béo và tốt. ” Anh ta giàu có và to lớn còn sự hốc hác của anh ta là sự nghèo khổ và túng quẫn ….

Thị trường bò, nếu những gì được bán béo là bằng chứng của những năm phì nhiêu, và nếu chúng gầy hoặc hốc hác trong những năm vô sinh, và có lẽ chợ bò biểu thị sự gặp gỡ của các năm theo thiên văn và lịch ….

…Và ai thấy mình có ý định nôn mửa, thì người đó ăn năn với Đức Chúa Trời toàn năng ….

Da là áo khoác của đàn ông, và tôi đã để lại cho anh ta tiền bạc trong cuộc sống và cái chết của anh ta . Còn ai trong giấc mơ thấy da mình tróc vảy như cừu non, thì chứng tỏ người đó chết nếu ốm đau, không bệnh tật thì tội nghiệp và điềm báo . Chất béo trong cơ thể là sức mạnh của tôn giáo và đức tin . Nếu anh ta thấy thân thể mình là xác rắn, thì anh ta thể hiện điều gì che giấu thù hận . Và làn da là sự bảo vệ cho con người và những người khác, và một người là về cha và mẹ, quyền lực và tiền bạc, nhà cửa và quần áo, vợ và đất đai, hạnh phúc và bệnh tật, biểu hiện và niềm tin . Việc đánh bóng một người có thể ám chỉ kẻ thù của anh ta và bạn của anh ta, những người ngủ trên nó, vì anh ta sẽ làm chứng chống lại chủ nhân của nó vào Ngày Phục sinh . Có lẽ làn da cho thấy sự kiên nhẫn và cứng đầu trong các vấn đề . Ai thấy làn da đẹp trong giấc mơ của mình là điềm lành, dễ chịu và chữa khỏi bệnh tật . Nếu người đó chết và da của anh ta được nhìn thấy tốt, anh ta cho biết anh ta đang ở trong Cực lạc của Thiên đường, và nếu anh ta thấy nó dày hoặc đen, anh ta cho biết anh ta đang đau khổ . Và da sẫm màu trong giấc mơ cho thấy bạn đang rời bỏ tôn giáo . Một cậu bé Nubian được tặng một món quà là một con cừu than . Còn ai thấy phụ nữ da đen giám sát mình, thì điều tốt mà anh ta giám sát vì thấy họ là điều đáng trân trọng, nhưng họ là của kẻ thù . Và đỏ mặt . Trong giải thích, liên quan và cứu trợ . Và người ta nói rằng : Nếu màu trắng với màu đỏ, chủ nhân sẽ đạt được vinh quang . Và không . Màu sắc đạt yêu cầu . Còn ai là người da đen mà trong giấc mơ thấy mình là người da trắng thì người đó sẽ bị yếu đuối, tủi nhục và đau khổ . Nếu anh ấy thấy cơ thể và mặt đỏ bừng thì anh ấy sẽ vô tư từ lâu . Da của các động vật khác là một di sản thừa kế . Và người ta nói : Những ngôi nhà bằng da thuộc về nó . Và nếu nhà vua lột da của dân chúng, thì ông ta sẽ đàn áp họ và lấy tiền của họ . Còn ai lột da thi sĩ thì trộm tóc người ấy ….

…Bụi trong giấc mơ biểu thị con người vì họ được tạo ra từ nó . Và có lẽ ông đã chỉ ra gia súc và thú vật hoặc thế giới và con người của chúng, bởi vì cát bụi là từ đất, và nó chứa đựng sự nhất quán của sinh kế của tạo hóa, và người Ả Rập nói : Một người đàn ông là phủi bụi nếu anh ta giàu có . Có lẽ bụi bẩn chỉ ra sự nghèo khó, người chết, hoặc mồ mả. Vậy ai đào đất mà nhổ đất, nếu ốm đau, bệnh tật, thì đây là mồ của người đó, còn nếu đi du lịch, thì cát bụi là thu nhập, tiền bạc và tiền lãi, còn đập đất là sự đi lại của người đó, và nếu anh ta tìm kiếm hôn nhân, đất là vợ, và cái đào là sự tan rã, Cái cuốc là đàn ông, đất là tiền của đàn bà . Và nếu anh ta là một ngư dân, thì anh ta đào nó để săn bắn, và đất của anh ta là lợi ích của anh ta và những gì anh ta hưởng lợi, nếu không thì việc đào bới là bắt buộc để theo đuổi và anh ta kiếm được nó bằng sự lừa dối hoặc lừa gạt . Còn kẻ xả tay vì bụi đất, nếu giàu sang, tiền mất tật mang, túng bấn, túng thiếu, nợ nần chồng chất. nó sẽ trả lại cho gia đình mình, và gỡ hết nó ra khỏi tay và những thứ cần thiết sau nó, và nếu nó bị bệnh, thì nó trút bỏ sự lợi hại của thế gian và tước đoạt tiền bạc của mình . Đánh vào tay bằng chất bẩn là bằng chứng của sự đầu cơ và kiếm lợi, và đánh vào tay bằng thắt lưng hoặc gậy cho thấy một chuyến đi thuận lợi . Một số người trong số họ nói rằng : Đi qua bụi bẩn là tìm kiếm tiền, hễ ai nhặt được hoặc ăn được thì thu tiền, tiền chảy về tay mình, đất cho người khác thì tiền cho người khác, và nếu anh ta mang thứ gì đó từ bụi bẩn, anh ta sẽ được lợi nhiều như anh ta mang theo . Nếu anh ta quét nhà và lượm lặt bụi bẩn thì anh ta bị vợ lừa lấy tiền, còn nếu anh ta thu tiền từ cửa hàng của anh ta, thì anh ta đã thu tiền từ cuộc sống của mình . Còn ai coi mình như thổi bụi, thì đó là tiền rơi vào người, bụi bẩn là tiền và đồ của họ, còn nếu coi như quét bụi trong nhà mà lấy ra thì tiền của vợ mất hết . Trời mưa bụi mù mịt thì hay biết mấy . Còn ai làm sập nhà và bị một ít bụi bẩn của nó làm sập, thì sẽ nhận được tiền từ tài sản thừa kế của mình . Nếu anh ta để bụi bẩn lên đầu, anh ta đánh vào sự suy yếu và suy yếu của sự giàu có . Và bất cứ ai nhìn thấy nó như thể một người đang đẩy chất bẩn trên đầu và mắt của mình, thì kẻ đẩy chất bẩn sẽ đổ vào người được thúc giục mặc một mệnh lệnh trên người mình, và đạt được điều gì đó đã định . Nếu anh ta thấy trời mưa nhiều bụi, thì anh ta đang dằn vặt . Còn ai quét dọn cửa tiệm mình, lấy vải lau bụi bẩn, thì bị biến đổi hết nơi này đến nơi khác . Người đàn ông đi trong bụi bẩn, tìm kiếm tiền . Bất cứ khi nào bụi trên đầu ập đến anh ta, họ không ám chỉ Đức Chúa Trời Toàn năng trong đó . Bụi đời là tuổi và đời của con người . Và bụi bẩn chỉ sinh kế, nông nghiệp, no và đói . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta ngồi trên đất sạch, tốt, cho thấy hạnh phúc và chiến thắng, và thậm chí có thể nghi ngờ về tôn giáo . Và có lẽ anh ta chỉ ra đất của con người mà từ đó anh ta được tạo ra, hoặc đất mà anh ta trở về . Và dơ bẩn với một người phụ nữ trong giấc mơ là một con cừu non đáng ngờ . Có lẽ chất bẩn đề cập đến nước, lửa hoặc gió vì nó là một trong những yếu tố . Và nó chỉ ra một chuyến đi gian khổ, trong đó cần có sự thận trọng . Nếu ai đó đi đến một điểm bụi, anh ta ca ngợi người dân bằng thơ của mình và thất vọng ý định của mình . Có lẽ bụi bẩn cho thấy vận rủi . Có lẽ chất bẩn chỉ ra món nợ làm ô nhục con nợ . Bụi bẩn cho biết tốc độ giải tỏa nhu cầu và thực hiện lời hứa, bởi vì nó đã phủ đầy nó . Và bất cứ ai có hàng hóa, Barthes, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy bụi bẩn với nó hoặc trên nó, ngay cả khi chất bẩn được đảo ngược ….

Al-Kirmani nói, ~Bất cứ ai thấy rằng mình là người chiến thắng và đã chiến thắng những kẻ ngoại đạo, điều đó cho thấy công lao và địa vị cao của Đấng toàn năng nói, ~ Và Chúa đã ban cho Mujahideen một phần thưởng lớn cho những người ở lại ….

Trong giấc mơ, chiếc khăn là một người đàn ông đang giảm giá, có tiền chảy về tay, nên ai thấy anh ta thổi là anh ta lao vào cãi vã, và nếu anh ta làm không tốt, đối thủ của anh ta sẽ thắng anh ta . Và những ngày của anh ấy đã không còn nữa ….

Ông cảm thấy rằng việc đề cập đến bộ sưu tập cho đến khi ông trở thành Kkabh, nó đã giải thích sáu khía cạnh của tiền bạc và cất giấu để không hoạt động và Cung điện của các con ông và ông không thể nắm bắt được những gì đã đạt đến vị trí và sống thiếu tật, thiếu tuổi và khó khăn trong các công việc của mình và che giấu công lao, và thấy rằng không thể đề cập đến nó thâm hụt sau quyền lực ….

…Về phần cổ cổ chính là nơi tín nhiệm, tôn giáo, ngoại trừ tín nhiệm hai người phụ thuộc là một trong những tín nhiệm của phụ nữ, ai thấy tăng không có thân thể là sức mạnh của chủ nhân thực hiện. sự tin tưởng, và bất cứ ai nhìn thấy sự thiếu hụt trong họ, biểu hiện của anh ta chống lại điều đó. Nếu chiếc cổ của con chim là điều đáng khen thì đó là một việc làm tốt, còn nếu ngược lại thì đó là một việc làm tốt. Và bất cứ ai nhìn thấy trên cổ nó một kinh Koran hoặc một sợi, thì nó chỉ ra công lao và sự hoàn thành của giao ước và sự thật. Còn ai nhìn thấy cổ mình bị rắn vây quanh và điều mình ghét trong lúc thức tỉnh thì không được khen ngợi. Và anh ta đã chiến thắng kẻ thù của mình, và người ta nói rằng anh ta kiếm được tiền, công lý và sự tin tưởng…

…Còn việc đóng đinh thì sức người và có lẽ đó là con trai. Một số người trong số họ nói rằng ai nhìn thấy thứ gì đó thoát ra từ cơ thể mình, thì người đó sẽ sinh cho người đó một đứa con. Còn về phía sau, sức mạnh của một người, chống lưng cho người đó, mất mát, nghèo khó, tuổi già và bất hạnh. Ai thấy mình mang nặng trên lưng thì phạm tội, ai thấy hàng trên lưng thì mắc Nợ và dây chuyền sau lưng là con, ai thấy lưng có người chết thì lấy. lo cho gia đình người chết, và ai nhìn thấy lưng là kẻ thù của mình, người đó được an toàn cho gia đình mình. Về phần sau lưng của lão nhân gia, thay mặt mình quản lý thiên hạ, kẻ nào nhìn thấy sau lưng kẻ thù của mình, thì người đó được an toàn với con cháu. Anh ta phạm phải cái gai, người ta nói đi du lịch mà thu được tiền, kẻ nào thấy lưng hay, lưng gãy, đó là cái chết của ông chủ….

Bệnh ghẻ Người nào thấy mình bị ghẻ trong người mà gãi mà không có nước, mủ thì người thân đã gặp nạn và kiệt sức . Nếu cái ghẻ ở trên người anh ta, thì tác hại là ở anh em và sinh kế của anh ta . Và nếu nó nằm trong tay phải của anh ta, nó đang ở trong cuộc sống . Nếu nó rơi vào tay trái của anh ta, thì nó là của đối tác hoặc anh em của anh ta . Nếu nó rơi vào má anh ta, nó là của tộc anh ta . Nếu nó nằm trong bụng anh ta, nó là từ tiền bạc và con cái của anh ta . Có nước vào vảy thì đánh tiền đau đớn, lao lực, trầy xước thương tích thì là tiền cừu, còn có mủ thì đánh bao nhiêu tiền mọc bấy nhiêu . Và người ta nói rằng : Ghẻ ngứa là nỗi lo lắng và uy quyền của người đã xúc phạm anh ta sẽ làm hại anh ta . Còn ai coi người ấy là ghẻ, thì người ấy chỉ bên tả, bên hữu người nghèo, người giàu chỉ chức tổng thống . Tốt hơn hết là một người nên thấy rằng anh ta là người bị bệnh ghẻ, bệnh phong, bệnh mụn mủ, hoặc bệnh đậu mùa, và nếu anh ta nhìn thấy nó ở những người khác, thì điều đó cho thấy sự đau buồn và thiếu hụt của người có thị lực, và nếu anh ta thấy nó thuộc quyền sở hữu của anh ta, thì anh ta không thích hợp với sự phục vụ của anh ta, và nếu anh ta là con của anh ta thì anh ta không vâng lời con trai mình trong giao hợp, ngay cả khi đó là vợ của anh ta, điều này cho thấy mọi việc cô ta làm đều xấu xa . Nếu anh ta thấy ghẻ trên cổ, thì anh ta đang mắc nợ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng việc vắt sữa ban đầu được hiểu là do lừa dối, ngoại trừ việc vắt sữa lạc đà, vì nó được tạo ra bởi lao động ở vùng đất của người Ả Rập ….

…Còn ai thấy sư tử mình cưỡi thì không vâng lời mình, và nếu chuyện đó xảy ra với mình, thì các vua và trưởng lão không cho người ấy xem ….

…Về phần al-Rutb, al-Kirmani nói: “Ai nhìn thấy anh ta sở hữu một sự tốt lành, anh ta sẽ có được nguồn dinh dưỡng và ân sủng thông qua mệt mỏi và khó khăn, và đó có thể là lợi ích và niềm vui cho anh ta bởi các trưởng lão, và nếu anh ta ăn nó. , thì nó chỉ ra sự ngọt ngào của đức tin và tính thường xuyên của các công việc của nó ….

…Cây óc chó, vì anh ta là một người mù, khan hiếm, khốn khổ, và tương tự như vậy, trái của nó là tiền không ra gì ngoại trừ lao động và lừa đảo. Tương tự như vậy, nếu mặt trăng của chủ nhân của nó có thể đạt được những gì anh ta yêu cầu, và nguồn gốc của tất cả những gì bị cấm và hư hỏng, nếu anh ta nhìn thấy nó là trên một cây óc chó, thì nó có liên quan đến một người mù khổng lồ, và nếu anh ta đi xuống khỏi nó, những gì giữa anh ta và người đàn ông đó sẽ không được hoàn thành . Nếu anh ta rơi khỏi nó hoặc chết, thì nó sẽ bị giết bởi một người đàn ông to lớn hoặc một vị vua, và nếu nó bị phá vỡ bởi nó, người đàn ông to lớn đó sẽ chết, và những người bị rơi sẽ chết nếu anh ta thấy anh ta chết khi anh ta rơi xuống, và nếu anh ta đã không chết khi anh ta ngã, thì anh ta sẽ sống sót . Tương tự như vậy, nếu anh ta thấy tay hoặc chân của mình bị gãy vào lúc đó, thì anh ta đang trên bờ vực diệt vong và gặp đại nạn, nhưng anh ta vẫn sống sót sau đó . Tương tự như vậy, mọi cây lớn đều có quả óc chó và mô tả bản chất của chúng giống như quả óc chó với lexis ….

…Ayoub, bình an cho anh ấy, tầm nhìn của anh ấy chỉ ra sự đau khổ và mất mát của gia đình, tiền bạc và vợ / chồng . Có lẽ tầm nhìn của anh ta đã chỉ ra tiền hoặc cậu bé nào ra khỏi tay anh ta . Có lẽ tiên kiến ​​đã ký một lời thề trong đó ông cần một luật gia . Và nếu nhà tiên kiến ​​bị bệnh, anh ta được chữa khỏi bệnh, và bệnh tật sẽ khỏi anh ta, và anh ta có thể đã đạt được câu trả lời mong muốn cho một lời khẩn cầu, hoặc một câu hỏi cần thiết . Còn ai mặc áo của Gióp, thì bình an cho người ấy, trong giấc mơ sẽ gặp khó khăn và hoạn nạn . Sự chia lìa của những người thân yêu và sự dày đặc của bệnh tật, sau đó tất cả những điều đó sẽ biến mất, và điều đó được các trưởng lão ca ngợi . Và người ta nói rằng : Sự hiện thấy của Ngài cho biết tai họa và sự cô đơn, và tin mừng về vinh quang và phần thưởng . Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy trong giấc mơ của mình là vợ của Ayoub, bình an sẽ đến với anh ta, điều đó cho thấy hành vi cướp bóc tiền bạc của cô ấy và tiết lộ tình trạng của cô ấy, và hình phạt của cô ấy sẽ kết thúc trong tốt đẹp và an toàn . Nếu một bệnh nhân nhìn thấy cô ấy, anh ta sẽ chết, và Đức Chúa Trời toàn năng nhân từ, hoặc xin Đức Chúa Trời Toàn năng thương xót anh ta và tiết lộ sự nguy hại của anh ta vì tên của nó là lòng thương xót ….

Sable là của cải và thức ăn từ phía các trưởng lão bởi vì nó là từ quần áo của họ, và đối với loài vật, nó thuộc đẳng cấp của nó.

Ai thấy lão nhân gia, đó là thiên hạ có quản, đặc biệt có thiếu thì hổ thẹn, xấu xa ….