…Một trận động đất trong giấc mơ là nỗi sợ hãi về quyền lực . người ta đã nói : Động đất là tai nạn xảy ra bởi vị vua vĩ đại nhất, nếu nói chung chung thì tai nạn đó là chung . Nếu cảnh một ngọn núi rung chuyển hoặc rung chuyển, hoặc dời khỏi vị trí của nó, rồi lại yên vị ở vị trí của nó, thì đó là quyền thống trị của nơi đó . bất cứ ai nhìn thấy một vùng đất bị rung chuyển một giáo phái bị tàn phá trong đó một nhóm khác bị giải cứu, thì vị vua sẽ xuống vùng đất đó tra tấn dân chúng . Người ta nói : Nó chỉ ra bệnh nặng . nếu động đất xảy ra một vùng đất, nhà vua sẽ đàn áp thần dân của mình . Còn ai thấy đất rung chuyển, trời xáo trộn, thì dân chúng trong thành ấy sẽ bị quyền uy trừng phạt, họ sẽ bị bệnh tật của cải . nếu một người nhìn thấy trái đất đang chuyển động trong giấc mơ, thì điều đó cho thấy sự chuyển động cuộc sống của người nhìn xa trông rộng . Còn ai thấy trái đất rung chuyển, thì đó là một tai họa ảnh hưởng đến đất đó từ chính quyền của nó, hoặc rằng vùng bị cào cào, mưa đá, hạn hán, hoặc nỗi sợ hãi lớn . nếu bạn thấy một trận động đất trong giấc mơ, điều đó cho thấy sự hoảng loạn, sợ hãi những tin tức đáng lo ngại . nếu một phụ nữ mang thai nhìn thấy cô ấy, cô ấy đã sinh con . Trận động đất có thể chỉ ra rằng mọi người đang bị quấy rầy, nếu các bức tường bị sụp đổ, một cái chết thực sự sẽ xảy ra và nó có thể cho thấy rằng người tìm kiếm đang chết . sự rung chuyển của vùng đất khô cằn là bằng chứng về sự khuyến khích phát triển của nó bằng cách trồng trọt . Có lẽ nó chỉ ra sự hồi sinh của người chết . Trận động đất cho biết việc đi lại trên biển, hoặc khiêu vũ vui mừng, hoặc sự gián đoạn của việc đi lại trên biển . Có lẽ trận động đất đã chỉ ra sự đau khổ của những người chồng . Nếu trận động đất xảy ra trong một vườn cây ăn quả, điều đó cho thấy sự phong phú của thực vật sự phong phú của hoa quả mùa hè, nó cho thấy sự quyến rũ của người dân trong các làng . Nếu anh ta nhìn thấy cô ấy trong một giấc mơ, tầm nhìn là o tháng Năm, điều đó cho thấy một cuộc chiến diễn ra giữa con người xung đột liên tục . nếu anh ta nhìn thấy nó trong một giấc mơ, khải tượng là o tháng Sáu, đó là bằng chứng về sự hủy diệt của kẻ ác, nếu đó là ban ngày, điều đó cho thấy sự đổi mới địa vị của các học giả . Nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy đó là o tháng Bảy, điều đó cho thấy cái chết của một người đàn ông vĩ đại . nếu anh ta nhìn thấy nó đó là o tháng Tám, nó chỉ ra một kẻ thù đang đến vùng đất đó . nếu anh ta nhìn thấy nó đó là o tháng Chín, thì nó chỉ ra một người đàn ông lạ đến vùng đất đó, anh ta sẽ gặp phải những đau đớn sau đó là cái chết . Nếu anh ta nhìn thấy cô đó là o tháng Mười, thì điều đó cho thấy căn bệnh sự an toàn của phụ nữ mang thai . Nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy đó là o tháng 11, thì điều đó cho thấy phụ nữ đang mang thai . Nếu anh ta nhìn thấy nó, đó là o tháng 12, nó chỉ ra rằng sắp xảy ra bệnh nặng cái chết với sự bảo đảm từ kẻ thù . Nếu anh ta nhìn thấy cô, đó là o tháng Giêng, điều đó cho thấy cái chết của thanh niên . Nếu anh ta nhìn thấy cô ấy đó là o tháng Hai, điều đó cho thấy sự đói khát sự sa ngã của phụ nữ mang thai . nếu anh ta nhìn thấy nó đó là o tháng Ba, đó là bằng chứng của sự thịnh vượng ….

…Còn ai thấy mình bị đóng đinh mà không biết mình bị đóng đinh khi nào, thì trả lại cho người đó số tiền đã mất của người đó, người ta nói rằng việc đóng đinh chỉ dành cho người giàu trừ khi người đó có địa vị là bằng chứng của sự nghèo khó, bởi vì bị đóng đinh là đóng đinh trần truồng, người nghèo có của cải năng lực ….

…Còn về việc nhìn thấy người chết, điều này có lý giải thực tế không, linh hồn người sống linh hồn người chết có thể hội tụ? A : Các học giả đã chứng minh loại tầm nhìn này, một số người trong số họ coi nó là một loại tầm nhìn đúng đắn hoặc đúng đắn. Ibn al-Qayyim nói (Al- Ruwah _ p. 63) Tầm nhìn chính xác có các phần : Một trong số đó là : nguồn cảm hứng rằng Đức Chúa Trời, vinh quang dành cho Ngài, đổ o trái tim của một người tôi tớ, giữa chúng : cuộc gặp gỡ của linh hồn của người ngủ với linh hồn của người chết từ gia đình của anh ta những người thân, bạn đồng hành những người khác của anh ta , bao gồm : sự thăng thiên của linh hồn anh ta với Đức Chúa Trời, sự vinh hiển đối với Ngài, lời nói của cô ấy với Ngài, bao gồm : Linh hồn anh ta o Địa đàng chứng kiến ​​nó , như thế. Sự gặp gỡ của những linh hồn sống chết là một trong những loại linh ảnh chân thực mà con người có cùng một loại linh cảm . Bằng chứng cho câu này : ( Chúa tự chết khi cô ấy chết điều đó không có trong giấc mơ của cô ấy bằng cách kiểm tra cái chết đã chi tiêu gửi người kia đến vô thời hạn , đó là dấu hiệu cho những người phản ánh ..) [ cliques : 42] This là ý nghĩa của câu thơ, rằng Đức Chúa Trời kết thúc cuộc sống của những người hầu bằng cách lấy đi linh hồn của họ o cuối cuộc đời của họ ( một người không chết trong giấc ngủ của cô ấy ) tức là thời gian ngủ khiến nó không hoạt động như thể một thứ bị tịch thu, vì vậy kẻ bị kết án tử hình khi đang ngủ lấy nó trong khi ngủ, hắn sai khiến thứ còn lại chưa bị kết án tử hình, để chủ nhân của nó sống cho đến cuối đời . Ibn Abbas các nhà bình luận khác nói : Linh hồn của người sống người chết gặp nhau trong một giấc mơ, vì vậy họ làm quen với những gì Chúa muốn họ. Nếu tất cả họ muốn trở lại với thể xác, Đức Chúa Trời bắt linh hồn của người chết với Ngài gửi linh hồn o thể xác của họ . ( Abu Bakr Al-Jazaery – p. 1124) Vì vậy, cái chết thực sự được gọi là cái chết lớn, cái chết trong giấc ngủ được gọi là cái chết nhỏ, Sứ giả, bình an phước lành của Thượng đế sẽ ở trên anh ta, khi anh ta thức dậy từ giấc ngủ của mình sẽ nói : ( Ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đôi khi sau khi giết chúng ta sự sống lại của Ngài đối với Ngài ) , vì vậy ông gọi là giấc ngủ chết . anh ấy đã chứng kiến ​​điều này từ Sunnah, ý tôi là, linh hồn đang nắm giữ thứ mà hai sheikh tạo ra từ hasith cầu khẩn trước khi đi ngủ. Anh ta, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện bình an cho anh ta, nói : (( Nếu một trong các ngươi đến giường của anh ta, để anh ta rũ bỏ chiếc giường của mình trong tấm màn che, thì anh ta không biết mình đã bỏ lại mình điều gì, thì anh ta nói : Trong Danh Chúa của ngươi, ta đã đặt bên cạnh ta với ngươi, ta sẽ nâng nó lên nếu ta tự giữ mình, vì vậy hãy thương xót nàng, nếu ta sai nàng đến, ta sẽ giữ nó bằng những gì ngươi gìn giữ những người hầu công bình của ngươi )). nhân chứng trong việc bắt giữ linh hồn trong một giấc mơ gửi nó đi, bởi vì điều gì đó được đề cập đến, anh ta là một trong những người nổi tiếng về sự vâng lời, cầu nguyện, ăn chay bác ái, luôn phàn nàn về việc anh ta không nhìn thấy người cha đã khuất của mình, với rất nổi tiếng về việc nhìn thấy người chết tình trạng của họ, nhiều người thân cận với anh ấy được hỏi về người chết của họ, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi không gặp anh ấy Đến với cha anh ấy, một lần tôi gặp anh ấy với niềm vui sướng, hân hoan hạnh phúc, nói Bạn muốn những phẩm chất tốt nào về tình trạng của anh ấy, trước khi tôi hỏi anh ấy về hạnh phúc của anh ấy, anh ấy đã vội ng cho tôi biết như thể anh ấy đã tiết lộ câu hỏi của tôi bằng cách nói rằng, tôi đã gặp bố tôi hôm qua, tôi đã nhìn thấy bố tôi hôm qua, anh ấy đã kể cho tôi những viễn cảnh của anh ấy, vì vậy Tôi nói với anh ta : Tốt, tôi đã nhìn thấy cái cuvette xấu xa Chúa sẵn lòng, cảm ơn Chúa, tầm nhìn này tốt hơn cho bạn, cầu Chúa có lợi cho cha của bạn, Thiên Chúa Verwah cho địa vị của bạn, vì vậy Nhspk Chúa Hsepk chúng tôi không giới thiệu cho một Chúa, (nó Người Sunni đã đồng ý rằng lợi ích chết người khi tìm kiếm người hàng xóm orhoods, Bdaaihm Astgfaarham họ, từ thiện, ăn chay, đọc kinh Koran các tác phẩm khác, chương này nói về việc giải thích giáo lý Tahhaawi mark Ibn Abi Ezz Hanafi p. 115 tiếp theo. ) Hamad God khóc rất nhiều cầu xin sự tha thứ, đã chứng minh rằng linh hồn của những người chết ở Mstqrha khác nhau trong sự chênh lệch lớn nhất của eo đất, sự không phù hợp : cuộc sống của những linh hồn Illiyun cao nhất Alonbea A, bao gồm : linh hồn trong các vụ mùa của loài chim xanh như một số của những người tử vì đạo, một số người trong số họ bị giam ở cổng Thiên đàng, một số người trong số họ bị nhốt trong mộ của họ, một số người trong số họ là trụ sở của Cổng Thiên đàng, một số người trong số họ bị nhốt trong trái đất mà linh hồn đã không lên đến Đấng Tối Cao, trong Sách Thần, Ibn al-Qayyim đã quan tâm đến những cuộc điều tra như vậy…

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo u, một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi o âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, cạo đầu từng mảnh, con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng o ngày Yamama, con trai ông w vì bị thương, sau đó o Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, về sự nghèo đói, túng quẫn sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc dũng cảm . Bao gồm : ông o trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, thấy rằng ông đã đi o một vị trí mà ra khỏi nó, điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, lần đầu tiên o âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i Malik . ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim học cách diễn đạt đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó thời gian mà nó được nhìn thấy, hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, Chúa biết rõ nhất ….

…Nếu những bằng chứng về sự huy hoàng giàu có được lặp lại trong khải tượng, điều đó sẽ trở lại chính quyền . bất cứ bằng chứng nào về nỗi buồn sự lo lắng được củng cố trong đó, nó đã trở thành nỗi sợ hãi đối với quyền lực của nhà cầm quyền, bởi vì nó là nỗi sợ hãi lớn nhất, nó có thể trở thành cái chết ….

…Còn ai thấy Người đã mặc áo cho Người, trao cho Người, Mặc quần áo tôn nghiêm cưỡi Người cưỡi lên, thì Người sẽ tước vương quyền của Người, Nếu Người đủ tư cách đảm đương một công việc, thì Người phải đảm nhận ….

…Còn máu là tiền cấm hay tội lỗi, nếu anh ta thấy nó bị vấy bẩn o máu thì nó biến thành tiền cấm hoặc tội lớn . Nếu anh ta nhìn thấy vết máu trên áo mình từ một nơi anh ta không biết, thì anh ta nói dối anh ta từ một nơi anh ta không cảm thấy, theo câu chuyện của Joseph, bình an cho anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy áo sơ mi của mình dính máu, máu của một con mèo, thì anh ta đang nói dối anh ta sức mạnh của sự phản bội bất công . Nếu anh ta bị dính máu của cừu đực, một người đàn ông danh giá, giàu có bất khả xâm phạm sẽ nói dối anh ta . Tương tự như vậy, máu của tất cả các loài động vật, bởi vì những thứ được cho là của con vật đó nói dối chúng . Nếu anh ta thấy rằng anh ta uống máu của một người, anh ta sẽ đạt được tiền bạc, lợi ích được cứu khỏi mọi thử thách, tai họa đau khổ ….

…Mỗi thức uống màu ng trong giấc mơ là một bệnh . Nếu anh ta uống rượu mà anh ta ghét nó không cho nó uống, thì anh ta sẽ làm cho một bệnh nhẹ sau đó được chữa khỏi . nếu một người thấy rằng anh ta đang uống mật ong, táo, hoặc xi-rô ace, thì đối với người giàu có là tốt đối với người nghèo là xấu . lợi ích của rượu táo . bất cứ ai uống trong giấc mơ một thức uống vì một nguyên nhân, cho thấy nó biến mất, nếu nó hiện diện, nếu không, việc uống rượu của người đó cho thấy sự xuất hiện của căn bệnh đó . Thức uống nhuận tràng là biểu hiện của sự hào phóng hoặc thể hiện những bí mật . thứ làm dịu cơn đau đầu của đồ uống cho thấy lòng tốt đối với kẻ thù, sự thanh toán đối thủ bằng chính trị tốt . những gì xuất hiện màu sắc biểu thị niềm vui, sự thích thú tốt lành . Và thức uống của hoa hồng juleps cho thấy sự thiếu tự tin ở những người hứa . ai uống một thứ đồ uống không rõ trong giấc mơ cho thấy sự chắc chắn hoàn thành lời thề càng tăng, đặc biệt nếu đó là đồ uống có mùi thơm, nếu đó là đồ uống có mùi hôi, điều đó cho thấy sự không tin o các phước lành sự bội đạo từ tôn giáo . Nếu thấy người chết đang cho người sống uống một thức uống ngon thơm, thì Ngài ra lệnh cho người ấy làm điều thiện, cấm điều ác, cho biết người chết ở trên trời . Có lẽ thức uống vô danh đề cập đến thức uống của những người chân chính những người quan tâm . Có lẽ đồ uống bằng cốc cho biết uống một cốc Manun ….

…Đó là trong một giấc mơ khoa học tôn giáo của Hanafi . Một dinar được sinh ra từ một khuôn mặt tốt . Dinars là kho báu, trí tuệ, sự ủy thác lời khai . Bất cứ ai nhìn thấy rằng ông mất một dinar, con trai của ông đã chết, hoặc để lại một lời cầu nguyện bắt buộc . Đồng kim cương dirham là những chiếc nhẫn của Đức Chúa Trời Toàn năng, là mũi tên của ma quỷ, là sự cần thiết của con cái A-đam . nhiều dinar, nếu chúng rơi o tay bạn, là những lời cam kết cầu nguyện . Tách dinar cho mọi người là các khoản vay mà anh ta cho vay. Nếu anh ta thấy trong tay mình có một chiếc dinar, thì anh ta đã giao cho một người việc gì đó người đó mang nó đến . những đồng dinar được sơn là thiếu nợ dối t, lừa đảo . Các dinar nằm rải c trên một người đàn ông nghe thấy những lời khó chịu giả dối . dinar là biểu hiện của lời nói . nó có thể chỉ ra những lo lắng . Năm dinar là năm lời cầu nguyện hàng ngày, vì vậy ai lãng phí một đồng dinar sẽ để lại một lời cầu nguyện . bất cứ ai nhìn thấy anh ta nuốt một đồng dinar, anh ta đang phản bội lòng tin của mình, trên uy quyền của Ibn Sirin, xin Chúa toàn năng thương xót anh ta, đồng xu được viết trên cuốn sách vì nó được viết trên cả hai mặt . Dinars gần tốt cho những người khinh thường . Có lẽ đồng dinar có giá trị . Về phía hai người, hoặc bằng hữu mà tình bạn với người khác không tiếp tục . có lẽ là đề cập đến những người yêu quý, hoặc để hỗ trợ, giúp đỡ tin vui . Có lẽ các dinar chỉ ra kiến ​​thức và đức tin hoặc sự hướng dẫn phục vụ với Sultan . Số lượng dinar đã biết cho biết kiến ​​thức và sinh kế từ công việc của bàn tay, đặc biệt nếu số đó là sự cầu hôn . người ta nói rằng : Nếu một người trả đồng xu cho người khác, hoặc họ bị mất từ ​​nó, thì họ sẽ biến mất đau khổ . nếu anh ta nhìn thấy dinar trong một giấc mơ, anh ta cho rằng sự tin tưởng . ai nhìn thấy mình trúng những con dinar nổi tiếng, người đó sẽ lo lắng không kém, nếu họ không biết không biết số của họ, thì sự lo lắng của họ sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn . Còn ai thấy người đưa đồng kim cương cho mình, thì bị sai, nếu thấy họ nằm trên đất, điều này cho thấy có một cuộc chiến ác liệt cãi vã giữa người đó với người khác, ai thấy người đó được trao đồng dinar có khắc thì đến. đối với anh ta một số điều anh ta ghét từ gia đình của mình, hoặc bất cứ ai quan tâm đến anh ta. Khỏi bất công . Còn ai thấy mình muốn cho mà không lấy gì của mình, thì hãy coi chừng bị oan, sai ….

…Đóng đinh có ba đòn : đóng đinh sống, đóng đinh chết đóng đinh tử hình, nên ai thấy mình bị đóng đinh còn sống, người ấy sẽ được phúc vinh dự với sự công bình của tôn giáo mình, còn kẻ bị đóng đinh chết sẽ được nâng lên cùng với sự băng hoại của tôn giáo mình, bất cứ ai bị đóng đinh bị giết sẽ được uy tín nói dối với người đó . Còn ai thấy như thể mình bị đóng đinh không biết mình bị đóng đinh lúc nào, thì trả lại cho người ấy tiền đã mất của mình, một số người trong số họ nói : Đối với người giàu, có lẽ là người nghèo, vì người bị đóng đinh đã bị đóng đinh. trần truồng, đối với người nghèo là bằng chứng của sự giàu có . Trong số những người đi du lịch biển là người hướng dẫn về ý nghĩa của chuyến đi của họ thoát khỏi nỗi kinh hoàng, bởi vì cây được làm bằng gỗ, nó tương tự như đuôi của một con tàu . người ta nói rằng người hầu đã đóng đinh cổ anh ta . Một số người trong số họ nói rằng những ai nhìn thấy Người bị đóng đinh trên tường thành dân chúng đang nhìn Người, thì Người đã có uy tín quyền lực, kẻ mạnh kẻ yếu đều ở dưới tay Người, nếu máu chảy ra từ Người, thì bầy của Người sẽ hưởng lợi từ nó . Còn ai nhìn thấy người ấy đang ăn thịt bị đóng đinh, thì người đó nhận tiền lợi ích về phần người cai trị cao cấp người ta nói rằng người đó chỉ ra rằng anh ta đang vu khống một người cai trị hoặc một người cai trị không có anh ta, nếu không có tác dụng gì. ăn đi ….

…Đồng cỏ Nếu bạn mơ thấy mình đang đi dạo trên một đồng cỏ được chăm sóc tốt, điều này cho thấy những dịp vui vẻ thành công lớn . Nếu bạn tham gia o một nhóm người vui vẻ trên đồng cỏ thì điều này cho thấy có nhiều trò tiêu khiển trần tục sự tham gia của bạn sẽ tiếp tục thành công . Nếu một cô gái chăm sóc đồng cỏ xanh để chuẩn bị cho sự xuất hiện của một người bạn hoặc người yêu, thì điều này cho thấy rằng những mong muốn nhiệt thành nhất của cô ấy về sự giàu có hôn nhân sẽ được hoàn thành . Nếu cỏ chết đồng cỏ đầm lầy, có thể xảy ra cãi vã chia ly . Nếu bạn nhìn thấy những con rắn đang lăn lộn trên bãi cỏ trước mặt bạn, chúng sẽ chứa đầy những lời ám chỉ khắc nghiệt những hành vi lừa đảo tuyệt vọng . Nếu bạn nhìn thấy một đồng cỏ trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ được hạnh phúc, được chúc mừng có một tương lai không còn đau khổ . Nếu bạn nhìn thấy một đồng cỏ xanh mướt được bao phủ bởi cỏ hoa, điều này dự báo những sự kiện vui vẻ sẽ mang lại hạnh phúc cho trái tim bạn . Đồng cỏ cằn cỗi dự báo cảm giác mất mát đau buồn vì mất đi một người bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị lạc đường trong một đồng cỏ cằn cỗi, điều này dự báo những điều xui xẻo may mắn ….

…Sự khác biệt giữa biểu hiện giấc mơ xem bói? Hoặc những gì về cách của mọi người để khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy, việc giải thích những giấc mơ có phải là một phần của việc khẳng định kiến ​​thức về cái không nhìn thấy? bạn trả lời thế nào với những người cho rằng biểu hiện của giấc mơ là một hình thức bói toán hay chiêm tinh ..! ? Bài nói chuyện này được truyền đi giữa mọi người nó tồn tại, các tác giả của bài nói chuyện này trước tiên cần tự hỏi bản thân một câu hỏi : Sự khác biệt giữa một người cầm một quả cầu pha lê tuyên bố rằng thông qua nó, anh ta nhìn thấy tương lai, hoặc hỏi bạn về tên mẹ bạn? Ở đây, anh ta đang chế giễu hôn nhân buộc tội bạn ngoại tình, điều này được chính người sinh ra anh ta tuyên bố với mẹ anh ta, hoặc anh ta yêu cầu bạn giơ một tay lên đọc dòng chữ trên tay bạn rồi nói cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra. xảy ra với bạn, hoặc anh ta bước trên cát, hoặc anh ta hỏi bạn về dấu hiệu của bạn …. , các phương pháp khác mà Trong số những người chủ của các lá số tử vi các lang băm, sự khác biệt giữa họ là gì giữa những người liên kết khải tượng với những câu thơ của Qur’an cao quý, hoặc Sunnah đã thanh tẩy, nói ở phần đầu của phần giải thích những gì đã được đề cập những gì được chứng minh về Sứ giả, cầu Chúa phù hộ ban cho anh ta sự bình an, hoặc điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của những người bạn đồng hành của anh ta, chẳng hạn như : [ Tốt, tôi đã thấy điều ác là đủ, Nếu bạn tin tưởng tượng của bạn, điều tương tự đã xảy ra ] anh ta nói trước hoặc sau khi giải thích : Chúa biết rõ nhất? Tôi nghĩ rằng sự khác biệt là rõ ng cho tất cả những người công bằng cho tất cả những người bị tước bỏ đam mê của họ. Đối với những người chống lại lĩnh vực này vì lý do cá nhân, hoặc thù địch với một số cách tiếp cận của những người diễn đạt đã đưa o cách diễn đạt những gì không phải của nó, chẳng hạn như hành động thờ phượng, dấu hiệu của giờ hoặc dự đoán về các sự kiện sẽ xảy ra và sự chắc chắn của chúng, xác định các khoảng thời gian cụ thể cho sự xuất hiện của chúng anh ấy vô tình nghĩ về cách tiếp cận của chúng tôi không tuân theo những gì chúng tôi đề xuất, anh ấy có thể đã không xem một tập của chương trình này, nhưng anh ấy vẫn cưỡi trên làn sóng phản đối, anh ấy nghĩ rằng chúng ta nằm trong số những người này, tôi nói hãy dừng lại ….. không tiếp tục chống lại bạn cho đến khi bạn thấy lập luận của chúng tôi, lắng nghe câu nói của chúng tôi, đừng như một người lính cứu hỏa tại ban đêm . Tôi mời mọi người công bằng đọc những gì Ibn al-Qayyim, cầu Chúa thương xót anh ta, nói trong Zad al-Maad [4/255]. Ông nói khi tiếp xúc với những cách thức của những người tự xưng là biết cái vô hình : Chỉ cần xem xét một trong những nhánh của nó là biểu hiện của tầm nhìn là đủ, bởi vì nếu người đầy tớ thực hiện trong đó hoàn thiện kiến ​​thức của mình, thì ông ta sẽ đến. những điều kỳ diệu . Chúng tôi những người khác đã thấy những vấn đề kỳ lạ, trong đó cuộc vượt biên được phán quyết nhanh chậm, trung thực, những người nghe nó nói, đây là một khoa học không thể nhìn thấy ! Đúng hơn, nó là kiến ​​thức về những gì không có ở người khác vì những lý do độc nhất với kiến ​​thức của họ bị che giấu khỏi những người khác …… cho đến khi ông nói : Trái ngược với kiến ​​thức của khải tượng, nó đúng, không phải là không hợp lệ. Bởi vì khải tượng dựa trên sự mặc khải trong giấc mơ, nó là một phần của những điều tiên tri . Do đó, người tiên kiến ​​càng chân thật, ngây thơ hiểu biết hơn, thì cách diễn đạt của anh ta càng chính xác, không giống như thầy tu, nhà chiêm tinh các cuộc đình công của họ, những người có sự tiếp nối anh em của họ khỏi ma quỷ, vì việc tạo ra họ thì không. có giá trị đối với người trung thực, hoặc người công bình, hoặc bất cứ ai tôn thờ luật pháp, nhưng đúng hơn họ giống như những pháp sư nói dối hơn, nói dối xa rời Chúa hơn. Sứ giả của anh ta tôn giáo của anh ta, ma thuật đã ở bên anh ta mạnh hơn hơn thế nữa có ảnh hưởng, không giống như kiến ​​thức về Sharia sự thật, bởi vì càng công bình, trung thực sáng suốt, thì kiến ​​thức về anh ta ảnh hưởng của anh ta đối với anh ta càng mạnh, Chúa là thành công . Lời nói của anh ta kết thúc . Ở đây tôi nói với những người trong chúng ta, những người phản đối cách diễn đạt hoặc cho rằng chúng ta đang giả vờ như không nhìn thấy, bạn nghĩ gì sau tuyên bố này…

…Còn ai thấy mình nôn mửa mà không ra gì hoặc vật gì mà người đó ghét ra khỏi người thì chứng tỏ bị bệnh, nếu khạc ra đờm thì phục hồi nhanh chóng, nếu nôn ra máu thì chứng tỏ đã chết, còn nếu có màu ng thì anh ta an toàn khỏi sự yếu đuối, nếu màu đen thì anh ta được cứu khỏi lo lắng đau buồn ….

…Nó có cảm giác như : uống thức ăn và nước uống : được mở rộng theo sinh kế của anh ta . tất cả thức ăn đều là thức ăn, ngoại trừ bột, trứng cháo, vì phần người làm công đau khổ vì con cháu ….

…Màu ng Nếu trong giấc mơ mà thấy sắc mặt của mình có màu ng là người có bệnh . người ta nói rằng : Sau này anh ấy sẽ tốt ở trong số những người thân thiết . Một khuôn mặt màu ng trong giấc mơ cho thấy sự sỉ nhục đố kỵ, còn khuôn mặt hơi ng có thể là dấu hiệu của đạo đức giả . người ta nói : mặt hơi ng biểu thị sự thờ phượng tahajjud o ban đêm, còn màu ng có thể biểu thị tình yêu tình yêu . màu ng biểu thị sự tôn kính quan sát . Có lẽ ố ng là một dấu hiệu của sự sợ hãi . Còn người nào thấy sắc mặt trắng bệch, thân mình màu ng thì công danh hơn giường, nếu thân trắng da ng thì giường chiếu tốt hơn công danh . Và vàng cả mặt cơ thể là dấu hiệu của bệnh . một khuôn mặt màu ng là dấu hiệu của sự buồn bã làm ảnh hưởng đến người nhìn xa trông rộng . màu ng trong tất cả quần áo là bệnh tật yếu đuối ngoại trừ y phục bằng sứ hoặc lụa hoặc gấm, vì nó cho thấy sự băng hoại trong tôn giáo của ông ….

…Màu ng Nếu trong giấc mơ mà thấy sắc mặt của mình có màu ng là người có bệnh . người ta nói rằng : Sau này anh ấy sẽ tốt ở trong số những người thân thiết . Một khuôn mặt màu ng trong giấc mơ cho thấy sự sỉ nhục đố kỵ, còn khuôn mặt hơi ng có thể là dấu hiệu của đạo đức giả . người ta nói : mặt hơi ng biểu thị sự thờ phượng tahajjud o ban đêm, còn màu ng có thể biểu thị tình yêu tình yêu . màu ng biểu thị sự tôn kính quan sát . Có lẽ ố ng là một dấu hiệu của sự sợ hãi . Còn người nào thấy sắc mặt trắng bệch, thân mình màu ng thì công danh hơn giường, nếu thân trắng da ng thì giường chiếu tốt hơn công danh . Và vàng cả mặt cơ thể là dấu hiệu của bệnh . một khuôn mặt màu ng là dấu hiệu của sự buồn bã làm ảnh hưởng đến người nhìn xa trông rộng . màu ng trong tất cả quần áo là bệnh tật yếu đuối ngoại trừ y phục bằng sứ hoặc lụa hoặc gấm, vì nó cho thấy sự băng hoại trong tôn giáo của ông ….

…Còn những ca phẫu thuật, ai thấy mình có vết thương ở tay thì đó sẽ là tiền . nếu vết thương ở bên tay phải của anh ta, thì tiền bạc sẽ mang lại lợi ích cho anh ta từ quan hệ họ hàng nam, bên trái từ quan hệ họ hàng nữ của anh ta . Nếu vết thương ở chân trái của anh ấy, thì tiền là từ việc cày cấy trồng trọt. Nếu vết thương ở gót chân đâm o gót chân của anh ta, anh ta sẽ đánh tiền từ phía gót chân của anh ta con trai anh ta . phẫu thuật ngón cái của bàn tay phải, bằng chứng của tôn giáo cưỡi nó . mọi chi phí phẫu thuật lỏng lẻo thiệt hại tiền bạc . ai nhìn thấy trong cơ thể mình một cuộc giải phẫu mềm mại có máu chảy ra, nó có hại cho chủ nhân của nó về tiền bạc lời nói bởi một người rơi o nó nhận được phần thưởng cho điều đó . Còn mổ đầu không máu chảy ra, vì suýt trúng tiền . Nếu máu chảy ra từ cô ấy, đó là tiền cho thấy tác dụng của nó đối với anh ta . Nếu một Sultan hoặc một imam nhìn thấy anh ta có một vết thương trên đầu cho đến khi da xương của anh ta mất đi, anh ta sẽ kéo dài sự sống của mình nhìn thấy những người bạn đồng lứa của mình . Nếu xương bị gãy, quân đội của ông sẽ bị đánh bại . Vết thương trên tay trái . Quá trình quân sự hóa của ông tăng lên . Vết thương bên phải càng làm tăng khả năng chiếm hữu của anh ta . Nếu vết thương ở bụng làm tăng tiền bạc, thì vết thương ở đùi làm tăng gia tộc của anh ta . Vết thương ở chân dài . nếu vết thương trên chân anh ấy tăng lên trong vấn đề chính trực kiên định . Nếu anh ta thấy như thể một người cắt nội tạng của mình phân chia chúng, thì người quyết định nói những lời trung thực liên quan đến vấn đề của mình để lại chia cắt con cái của mình phân tán chúng trong nước . Nếu người bị thương bị dính máu của người bị thương, thì anh ta đánh tiền cấm bằng máu anh ta dính máu . Còn ai đánh kẻ không tin làm đổ máu kẻ không tin, thì kẻ ấy sẽ thu được kẻ thù có thù hằn rõ ng, sẽ thu được từ kẻ đó số tiền cho phép nhiều như máu chảy ra, bởi vì máu của kẻ vô đạo là cho phép đối với người tin Chúa, nếu nó làm vấy máu người đó thì nó mạnh hơn . ai nhìn thấy một người đã làm mình bị thương không có máu chảy ra, thì kẻ phạm tội sẽ nói một câu nói thật trong đó để đáp lại người đó . Nếu máu chảy ra, thì Ngài lấy điều chân thật ủng hộ người, kẻ bị đánh ra khỏi tội lỗi . người ta nói rằng ai nhìn thấy mình bị thương bằng vật gì bằng sắt bằng con dao hay vật khác, thì điều đó cho thấy sự ngang bằng nhược điểm của nó không có mặt tốt trong đó . Một số người trong số họ nói : Ai nhìn thấy một vết thương ở một số bộ phận của mình, biểu hiện trong đó là của thành viên được phép phẫu thuật . Nếu trong lồng ngực là trái tim thì ở nam nữ thanh niên đó là biểu hiện của tình yêu . Đối với sheikh người già, nó biểu thị nỗi buồn . Còn về tội giết người, ai cho rằng mình đã giết người là phạm o đại tội . người ta nói rằng đó là một sự giải thoát khỏi đau khổ , bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói, ~ bạn đã giết một linh hồn, vì vậy chúng tôi sẽ giải cứu bạn khỏi sự u ám sự lừa dối lừa dối của bạn .~…

…Hợp đồng nếu chúng bằng ng được đội vương miện hoặc bằng ng chúng bị cấm nhồi nhét, thì chúng được giải thích bằng một giao ước, sự tin tưởng, hiệp ước hoặc di chúc. Bất cứ điều gì tốt đẹp anh ta nghĩ về điều đó, thì anh ta là người hoàn thành giao ước, nếu anh ta thấy khác, thì biểu hiện của anh ta chống lại anh ta anh ta trích dẫn câu nói của mình: Hỡi những người tin tưởng, hãy thực hiện các giao ước . ai nghĩ rằng anh ta nợ nhiều hợp đồng, thì anh ta yếu từ những gì chúng tôi đã đề cập ở trên nếu anh ta nghĩ rằng mang cô ấy là một gánh nặng, hợp đồng được giao cho người phụ nữ trong hôn nhân ….

…Đồng hồ đeo tay Nếu bạn mơ thấy một chiếc đồng hồ đeo tay, điều này có nghĩa là bạn sẽ thành công trong các hoạt động đầu cơ thương mại được giám sát chặt chẽ . Nếu bạn nhìn o một chiếc đồng hồ để biết thời gian, những nỗ lực của bạn sẽ bị đối thủ cạnh tranh làm nản lòng . Nếu bạn làm vỡ đồng hồ đeo tay, bạn sẽ bị đe dọa bởi những điều không may mất mát . Nếu bạn làm rơi một chai đồng hồ đeo tay, điều này báo trước sự thờ ơ hoặc không hài lòng của công ty . Nhưng nếu một người phụ nữ làm mất một chiếc đồng hồ đeo tay, điều này cho thấy sự quấy rối trong gia đình sẽ sinh ra bất hạnh . Nếu bạn tưởng tượng bạn là một tên trộm đồng hồ đeo tay, bạn sẽ phải đối mặt với một kẻ thù hung bạo, kẻ sẽ tấn công danh tiếng của bạn . Nếu bạn tặng một chiếc đồng hồ như một món quà, thì điều này có nghĩa là bạn sẽ bị giảm lợi ích do chạy theo những phát triển tầm thường ….

bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã ăn chất nôn của mình, thì anh ta trở lại trong quà tặng của mình như một con chó, anh ta trở lại trong chất nôn của mình, điều đó được nói với sự hà tiện khinh bỉ ….

…Jaafar Al-Sadiq cho biết tầm nhìn của nôn mửa bao gồm sáu khía cạnh của sự ăn năn, hối hận, tổn hại, cứu rỗi khỏi đau buồn, thực hiện niềm tin giải quyết các vấn đề khó khăn ….

…Về thẩm quyền của Abu Bakr bin Abdullah bin Abi Al-Jahm, về thẩm quyền của cha anh về thẩm quyền của ông nội anh, anh nói : Tôi đã nghe Abu Talib nói về thẩm quyền của Abd al-Muttalib nói : Trong khi tôi đang ngủ trong hòn đá, tôi nhìn thấy một linh ảnh đập o mắt tôi, tôi vô cùng sợ hãi về điều đó, vì vậy tôi đã đến gặp thầy tu Quraish ở cuối vết chích cái ổ cắm o vai tôi, vì vậy khi tôi nhìn o tôi biết trên khuôn mặt tôi đã thay đổi , lúc đó tôi là chủ nhân của quốc gia mình , cô ấy nói : Chủ nhân Mabal của chúng tôi đã đến với chúng tôi với một sự thay đổi màu sắc. Bạn có thấy gì từ hai sự kiện của thời đại không? Vì vậy, tôi nói : Vâng , không ai nói chuyện với cô ấy cho đến khi anh ấy hôn tay phải của cô ấy sau đó đặt tay lên đầu mẹ cô ấy sau đó đề cập đến nhu cầu của anh ấy, tôi đã không làm điều đó vì tôi là một người theo chủ nghĩa dân tộc lớn , vì vậy tôi ngồi nói : Tôi đã thấy đêm nay khi tôi đang ngủ trong đá như thể một cái cây vươn đầu lên trời đâm o những cành sáng của nó Maghrib tôi không thấy ánh sáng nào nở ra từ nó lớn hơn bảy mươi lần ánh sáng của mặt trời, tôi thấy những người Ả Rập những người không phải Ả Rập đang quỳ lạy nó khi nó tăng lên mỗi giờ về sức mạnh , ánh sáng chiều cao , một giờ ẩn một giờ nở hoa, tôi thấy một dải Quraysh bám trên cành của nó, tôi thấy mọi người từ Quraysh muốn cắt nó. Mặt mũi hơn anh, gió cũng không hơn anh, gãy xương sườn, rút ​​mắt ra, tôi giơ tay định lấy một phần thì anh thanh niên ngăn lại, tôi nói : Ai là người chia sẻ? Anh ta nói : Phần chia cho những người bám o cô ấy đi trước bạn với cô ấy , tôi hoảng sợ hoảng sợ , tôi thấy khuôn mặt của nữ tu sĩ đã thay đổi, sau đó cô ấy nói : Nếu bạn tin o tầm nhìn của bạn, họ sẽ thoát ra. trái tim của bạn, một người đàn ông sở hữu phương Đông và phương Tây nợ mọi người với anh ta , sau đó anh ta nói với Abu Talib : Có lẽ bạn sẽ là đứa trẻ sơ sinh này . Anh ta nói : Vì vậy, đó là Abu Talib Điều này xảy ra và nhà tiên tri, cầu nguyện của Thiên Chúa sự bình an cho anh ta , đã đi ra ngoài nói : ~ Cái cây đã có. ” Chúa biết rõ nhất Abu al-Qasim al-Amin , nên người ta nói với anh ta rằng : Anh không tin o điều đó à? Anh ta nói : ( Xúc phạm xấu hổ )….

…Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đặt thức ăn trên bàn, thì đó là niềm vui . Nếu nó là chất béo, thì tranh chấp vẫn còn . nếu anh ta tăng vị ngọt chua của kem, nó sẽ tốt hơn cho họ ổn định . Nếu nó không béo, thì nó không ổn định . Nếu thức ăn được nâng lên đặt, tranh chấp sẽ kéo dài ….

…Nếu anh ta nhìn thấy nhiều thức ăn trong miệng có khả năng gấp lại, thì công việc của anh ta đang bối rối, sự hiện thấy của anh ta cho thấy rằng lượng thức ăn mà anh ta có trong cuộc sống của anh ta đã biến mất, vẫn còn lại bao nhiêu cuộc sống như có trong miệng của mình ….

…Đối với thức ăn : chua quá mà anh ta không ăn được, thì đó là bệnh hoặc đau mà anh ta không ăn được . Lấy thức ăn chua của một người cho thấy nghe thấy những lời xấu xa, nếu anh ta thấy như thể anh ta đang lấy nó đút cho người khác, thì anh ta nghe thấy nhà hàng đó giống như anh ta, nếu anh ta đau buồn hoặc ốm đau . nếu anh ta thấy anh ta kiên nhẫn ăn ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn năng cho anh ta, anh ta sẽ được nhẹ nhõm ….

…Còn ai thấy trong miệng mình có nhiều thức ăn và có khả năng thêm o, thì người ấy bối rối vật chất của mình, sự hiện thấy của người ấy cho thấy rằng người ấy đã bỏ mạng sống nhiều như thức ăn đó vẫn còn lại nhiều như vậy. trong miệng anh ta như có sức chứa trong miệng anh ta ….

…Người ta nói rằng kẻ nào uống máu người ta thì chán tội nên thoát tội . Ai bị rơi xuống giếng máu sẽ bị băng huyết hoặc tiền bạc cấm đoán . lưu lượng máu từ cơ thể khỏe mạnh an toàn . Nếu vắng mặt, anh ta sẽ trở về an toàn sau chuyến đi của mình . một người đàn ông ở Azad nói : Một trong những người đàn ông vĩ đại của chúng tôi đã cầu nguyện với chúng tôi buổi cầu nguyện buổi tối hôm sau, thành thạo tốt đẹp, anh ta bị mù, vì vậy chúng tôi đã dụ dỗ anh ta nói với anh ta: Cái gì đây đã đánh gục anh? Anh ta nói : Tôi đến trong giấc ngủ của tôi tôi đã lấy, vì vậy anh ta đã đưa tôi đến Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện bình an cho anh ta, nếu anh ta đang ngồi với máu trên tay, anh ta nói rằng bạn là người. đã chiến đấu với Hussein? Tôi nói phải, nên anh ấy lấy hai ngón tay này, nghĩa là ngón trỏ ngón giữa, nhúng o máu, rồi anh ấy nói điều đó o mắt tôi . anh ta gật đầu bằng hai ngón tay nói : Tôi không thể nhìn thấy gì cả . Một người đàn ông đến gặp Ibn Al-Musayyib nói : Tôi thấy tay mình như có một giọt máu, càng rửa chúng càng sáng . Người nói : Ngươi là người bị đày khỏi con ngươi, vậy hãy kính sợ Chúa làm cho nó xứng đáng . Sufyan nói, tôi nhìn thấy máu trên váy của mình, vì vậy khi tôi đi ra ngoài nhà thờ Hồi giáo, có một lối đi ngang qua cửa của anh ấy, tôi kể lại sự việc của mình cho anh ấy nghe, anh ấy nói : Anh ấy đang nói dối bạn . Nó đã được như anh ấy nói ….

…Còn về màu sắc, hiện nó có ý nghĩa cụ thể , hoặc nhìn họ , có sự khác biệt giữa các dấu hiệu theo màu sắc? Màu sắc có ý nghĩa trong giấc mơ , nhưng nội hàm của màu sắc không phải lúc nào cũng giống nhau ; Vì vậy, được biết rằng bạn đã quyết định trong cuốn sách này rằng giấc mơ hoặc giấc mơ hoặc tầm nhìn là một khối lượng chứ không phải một phần , vì vậy cần phải nhìn toàn diện từ đoạn văn đến tất cả các phần của tầm nhìn , cũng như các phần của tầm nhìn có thể mạnh mẽ hơn những người khác – với sự chồng chéo của chúng có lẽ từ các văn bản cho tôi biết dấu hiệu của màu sắc thường được nêu trong Sunan al – Tirmidhi trong sách Khải Huyền , cánh cửa của những gì đến trong tầm nhìn về Nhà tiên tri hòa bình sẽ đến với anh ta trong Libra và Aquarius từ Aisha, có thể Allah hài lòng , nói : đã yêu cầu Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ấy cho tờ giấy , cô ấy nói với anh ấy Khadija : đó là sự trung thực anh ấy đã chết trước khi nó xuất hiện , vì vậy Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa hòa bình được khi anh ta , nói : “tôi sẽ mặc nó trong một giấc mơ mặc quần áo trắng , nếu ông từ những người của đám cháy, ông đã có thể mặc quần áo khác .” Đây là một tài liệu tham khảo rõ ng từ Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện hòa bình của Chúa đến với anh ấy, về ý nghĩa của chiếc váy trắng , tôi đã theo dõi các văn bản có đề cập đến một số màu sắc tôi có thể giải thích những điều quan trọng nhất trong đó với sau : Các thuật ngữ đương đại – màu sắc…

…Còn ai thấy trên đầu mình đội một chiếc mũ gấm có màu hoặc không màu, thì đó là sự cô lập của thế giới sự băng hoại của tôn giáo, còn mũ mưa đá khăn quàng biểu thị sự tốt lành của thế giới tôn giáo, còn chiếc mũ đó là khăn xếp, thì anh ta làm gì đó giấu mọi người điều gì đó ….

…Ai trong giấc mơ thấy mình có vết thương trên người thì đó là tiền tài cho người đó . Nếu anh ta bị thương ở tay phải, thì đó là tiền mang lại lợi ích cho anh ta từ mối quan hệ nam nữ mà anh ta có, nếu anh ta bị thương ở tay trái, đó là tiền có lợi từ mối quan hệ mà anh ta có với phụ nữ . Nếu vết thương ở chân trái, thì tiền của anh ta là từ việc cày cấy trồng trọt, còn nếu anh ta bị thương ở gót chân, thì tiền là từ con trai của anh ta . Nếu anh ta có một vết thương và máu chảy ra từ anh ta, thì anh ta có một món nợ, anh ta dành khó khăn cho nó . Còn ai thấy thân mình có vết thương mềm máu chảy nhiều, thì hại chủ về tiền bạc, lời ăn tiếng nói . Anh ta bị đánh o đầu có tiền để giữ . nếu người ấy thấy mình bị thương mà không đổ máu, thì người ấy đã bỏ qua một đức tính sẽ đến với mình . ai bị thương đổ máu từ người ấy, thì người đó sẽ có tiền, ảnh hưởng của nó đối với người đó trở nên rõ ng . nếu anh ta nhìn thấy Sultan như thể anh ta bị thương ở đầu, anh ta sẽ nhìn thấy cái chết của những người đồng nghiệp của mình . Nếu xương của anh ta bị gãy, quân đội của anh ta sẽ bị đánh bại khả năng lãnh đạo của anh ta yếu . Nếu anh bị thương ở tay trái, số lính của anh sẽ tăng gấp đôi . Nếu anh ta bị thương ở tay phải, thì những gì trên tay anh ta sẽ gấp đôi . Nếu anh ta bị thương ở bụng, số tiền trong két của anh ta sẽ tăng gấp đôi . nếu vết thương ở đùi nhân lên, tộc của anh ta sẽ nhân lên, nếu vết thương ở chân sẽ nhân đôi mạng sống của anh ta . Nếu anh ta bị thương ở chân, anh ta sẽ tăng gấp đôi sự kiên định trong vương quốc của mình . Nếu một người đàn ông làm anh ta bị thương, cắt nội tạng của anh ta phân chia chúng, thì kẻ tấn công có quyền đối với người bị đánh bằng lưỡi phải . Nếu hắn bị thương mà ra máu trên người bị thương, thì kẻ đánh hắn là tội kẻ bị đánh sẽ được thưởng cho hắn. Nếu anh ta làm vấy máu người ấy, thì anh ta sẽ nhận tội tiền bạc bị cấm đến mức làm vấy máu . Còn ai thấy rằng mình đã làm bị thương kẻ không tin, thì kẻ đó kiểm soát được kẻ thù có lòng thù hận rõ ng, nói ra lẽ thật nơi mình, lấy của kẻ ấy tiền bạc nhiều như máu, cho phép lấy máu kẻ vô tín cho kẻ tin . nếu anh ta nhìn thấy một người làm anh ta bị thương, không có máu chảy ra từ anh ta, sau đó anh ta nói al-Majrouh bằng những lời chân thật, anh ta sẽ không có câu trả lời . Nếu anh ta thấy anh ta bị thương và máu chảy ra từ anh ta, thì anh ta ủng hộ anh ta bằng những gì được tin tưởng . Còn ai thấy mình bị thương bằng dao hay bằng sắt gì đó, thì sự bại hoại của người đó xuất hiện, chẳng có ích lợi gì trong người . bất cứ ai nhìn thấy một số bộ phận trên cơ thể mình được giải phẫu, thì biểu hiện trong đó là cơ quan mà cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra, nếu nó là ở ngực hoặc trong tim, thì đó là ở tuổi trẻ, phụ nữ trẻ biểu thị tình yêu, ở người già người già nó biểu thị sự đau buồn . nếu nó nằm trên ngón tay cái của bàn tay phải, thì nó chỉ ra một món nợ mà anh ta đã đi một công cụ để viết tiếp . Còn ai thấy thiên sứ lấy gươm đâm o bụng mình, như chết, bị thương, lở loét, rồi sẽ khỏi . Còn ai thấy hắn bị thương ở cổ, thì sẽ được tiền o gót chân ….