…Hình ảnh của người thợ sửa ống nước trong giấc mơ cho thấy sự lãng phí của người lao động, những người không giữ bí mật và không duy trì giao ước . Có lẽ tầm nhìn của ông đã chỉ ra những nhà phê bình chiết xuất điều tốt khỏi điều xấu, hoặc kẻ thống trị phân biệt giữa đúng và sai . Và thợ sửa ống nước biểu thị người bận rộn . Và anh ta biểu thị người giải thích giấc mơ vì anh ta phân biệt tầm nhìn chính xác với miệng . Và chỉ ra ngắn . Và người thợ sửa ống nước là người bị nói những lời không hay . Người ta nói : Thợ sửa ống nước là người có chức trách ….

…Làm thế nào để tôi thoát khỏi vấn đề mong đợi những tệ nạn xung quanh tôi , nếu tôi nhìn thấy một giấc mơ đau lòng trong chúng? Đây là một ví dụ về rất nhiều câu hỏi , tôi luôn thấy , và tôi không giấu bạn rằng tôi là một trong những người sống với vấn đề này , vì tôi thấy những gì sẽ xảy ra với một số người xung quanh tôi , và sau đó tôi sống trong lo lắng và chờ đợi điều gì có thể xảy ra, và vấn đề này cũng tồn tại đối với một số người, trong tình trạng tỉnh táo !! Theo quan điểm của tôi, cảm giác của họ về điều gì đó trước khi nó xảy ra có thể thuộc loại cảm hứng ; Đó là người ta nói về điều gì đó và Đức Chúa Trời làm sống lại sự thật trên miệng lưỡi của anh ta . Kinh Qur’an đã được phê duyệt ở sáu nơi . Omar bin Al-Khattab là một người truyền cảm hứng. Sự thật được diễn đạt trên miệng lưỡi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Nó đến với người Hồi giáo Sahih thông qua Abdullah bin Omar, có thể Chúa hài lòng với anh ta. Ông nói, Umar nói : [ Chúa của tôi đã đồng ý trong ba : đền thờ của Ibrahim, mạng che mặt và Asara Badr ]. Ngoài ra, khi các phụ nữ của Nhà Tiên tri phản đối ông vì ghen tị, ông nói : Cầu xin Chúa của ông ta, nếu ông ấy ly dị bạn, sẽ đổi ông ta lấy những người chồng tốt hơn từ bạn, và câu Kinh thánh đã được tiết lộ qua đó . Trong một thực hadith theo Hồi giáo, ông đồng ý với việc cấm cầu nguyện cho bọn đạo đức giả [ thấy Sharh Al-Nawawi trên Sahih Hồi giáo 15/167] Và ông cũng đồng ý với quan tới việc cấm rượu. Al-Nawawi nói : Đây là sáu, và không có gì trong cách diễn đạt của hadith trước đó về Umar phủ nhận sự chấp thuận ngày càng tăng, và Chúa biết rõ nhất. Tôi quay trở lại chủ đề trước, và tôi nói : Có thể là do một lý do khác, đó là cảm giác nhạy cảm của người khác và sống với vấn đề của họ, chẳng hạn như xảy ra với một số người cha hoặc người mẹ với con cái của họ. người cha hoặc người mẹ có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của một trong hai đứa trẻ khi anh ta bị ghẻ lạnh hoặc gặp nạn . Anh ta có thể nói, chẳng hạn như : Tôi cảm thấy lồng ngực của mình bị co thắt lại và vấn đề này có thể xảy ra với những người khác được phân biệt bởi những đặc điểm này, từ một số nhóm, chẳng hạn như một số nhân viên an ninh, bác sĩ, giáo viên, hoặc y tá nam và nữ, và những người khác có cảm giác về việc anh ta phải chịu trách nhiệm về việc đó . Vấn đề này có thể được đẩy theo hai cách : 1 / Nếu trực giác này xuất hiện trong một giấc mơ, thì anh ta đã đẩy nó bằng những biện pháp phòng ngừa đã nêu để chống lại viễn ảnh bị ghét bỏ, và nó đẩy điều mà anh ta lo sợ sẽ xảy ra, Chúa muốn . Và người đã bị ảnh hưởng bởi phẩm chất này phải nhất quyết cầu xin Chúa cầu nguyện để ngăn chặn vấn đề này thay mặt cho anh ta, và anh ta sẽ không thấy bất kỳ điều này, Chúa muốn . 2 / Và nếu trực giác này do sự linh ứng, thì anh ta đã thúc đẩy nó qua sự nài nỉ rằng Chúa sẽ loại bỏ phẩm chất này khỏi anh ta, và Chúa có thể đáp lại câu hỏi của người đầy tớ, nhất là đối với những người luôn nài nỉ, và Chúa biết rõ nhất ….

…Khát nước : Theo giải thích, đó là sự mất cân bằng trong tôn giáo. Ai thấy mình khát và muốn uống nước sông mà không uống, thì buồn rầu vì Đức Chúa Trời toàn năng phán trong câu chuyện của Taloot : “ Đức Chúa Trời rủa sả sông, nên ai uống sông thì không của. tôi, và bất cứ ai không thuộc về anh ta . ” Một số người trong số họ nói : Ai muốn uống mà không uống, không đạt được nhu cầu của mình, uống nước lạnh thì lấy tiền cho phép . Và nếu người ấy thấy mình đang chảy từ nước, thì người ấy chỉ ra sự đúng đắn của tôn giáo, sự chính trực và sự công bình của mình trong đó ….

Thoát vị thoát vị một điều trong giấc mơ chỉ một ban nhạc hoặc một người vợ còn trinh ….

…Ai thấy rằng mình thoát khỏi dòng nước, người đó sẽ thoát khỏi kẻ thù, nhưng với sự sợ hãi ….

…Nếu nó thoát ra khỏi nó như những con rắn, thì trong mọi trường hợp, chúng là trẻ em, những người lạ từ hai chiều, nếu nó thoát ra khỏi nó theo những gì nó được mô tả từ nó ….

…Và ai thấy rằng mình đã rời khỏi mảnh đất hoặc hy vọng thoát ra khỏi nó, thì người đó bán gia súc hoặc nhà cửa của mình, ly dị vợ hoặc bỏ mẹ ….

…Al-Kirmani nói: “Bất cứ ai nhìn thấy điều gì đó thoát ra từ sự đóng đinh của mình, thì người đó sẽ sinh ra một con trai bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã phán: “ Người đó đi ra từ giữa sự đóng đinh và hài cốt . ”…

…Ai thấy mình thoát ra khỏi dòng nước, thì sẽ ra khỏi họ, và người ta nói rằng dòng nước đó là kẻ thù hoặc vua bất công ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng dòng chảy đi theo nó và sau đó thoát khỏi nó, thì một vấn đề nghiêm trọng sẽ xảy ra với anh ta từ một Sultan hoặc bất cứ ai thế chỗ anh ta ….

…Còn ai thấy mình thoát ra khỏi vòng vây, không thấy ai quấy rầy thì đáng khen, còn ai tìm được kẽ hở mà nhẹ nhõm thì không đáng mừng ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy một người chết đang diễn ra, thì người đó đã thoát khỏi nỗi kinh hoàng, và có lẽ anh ta đã định vấn đề nhưng không đến được với anh ta, và chính anh ta đã trở thành một cái gì đó như vậy ….

…Còn ai nhìn thấy cái bao của mình bị thoát vị và cái gì trong đó cũng không còn, cái túi thì tiêu thành thân, tiền thì tiêu cho chồng ….

…Còn ai thấy mình bị tật nguyền ở chỗ không thể thoát ra được, mà biết ơn, thì người đó là người có năng lực, khả năng phán đoán và phước báu, nhất là người đó là người tri thức ….

…Nhà tù trong giấc mơ là dấu hiệu cho thấy sự cần thiết của tôn giáo nếu đó là việc giam cầm Sharia, và nếu việc bỏ tù của nhà vua cho thấy sự lo lắng và đau khổ do bị vu khống hoặc đạo đức giả . Và nhà tù vô danh là dấu hiệu của thế giới . Bỏ tù biểu thị người vợ quấy rối hoặc im lặng, và miệng lưỡi bị giam cầm, có thể chỉ ra âm mưu của kẻ thù và những lời buộc tội, mồ mả và tôn giáo, và không hành động đi lại vì bệnh tật, hoặc thiếu nghị lực, và cho thấy nghèo khó và khó chịu, và vào tù cho thấy cuộc sống lâu dài Và gặp gỡ những người thân yêu . Họ đang tù và u sầu . Và ai chọn cho mình một nhà tù thoát tội . Còn ai thấy anh ra tù thoát khỏi bệnh tật . Và nếu người tù nhìn thấy cửa nhà giam mở, anh ta đã trốn thoát . Bất cứ ai đã bỏ tù anh ta, cũng như nếu anh ta nhìn thấy trong đó một giếng trời và ánh sáng bên trong nó, hoặc anh ta thấy rằng trần nhà của nó đã bị dỡ bỏ . Và giam cầm sức khỏe của du khách và cái chết của bệnh nhân . Còn ai thấy rằng mình đang ở trong ngục của một vị vua đáng tin cậy, thì điều gì đó khó chịu ập đến, hoặc người ấy đang ở trên mây, thì hy vọng được thả, và nếu người đó thấy rằng mình đã thoát khỏi nó, thì người đó sẽ ra khỏi đó. cái miệng đó . Nếu anh ta đi du lịch, thì nhà tù bỏ bê anh ta, và nếu anh ta bị bệnh thì anh ta bị bệnh . Và người ta nói rằng : Ai thấy mình đang ở trong tù, thì đó là một phản ứng đã được đáp lại, và rời xa họ và đau khổ trước câu chuyện của Giô-sép, thì bình an cho người ấy . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang ở trong một nhà tù vô danh và thoát ra khỏi nó, đó là nấm mồ của anh ta . Và bất cứ ai thấy rằng mình đã rời khỏi một nhà tù vô danh hoặc một ngôi nhà hẹp vào một không gian rộng, điều này cho thấy sự thoải mái và nhẹ nhõm . Còn ai thấy mình bị ràng buộc trong nhà mình thì người đó sẽ khá giả hoặc thấy mình ở trong gia đình mình . Còn ai thấy mình bị giam trong nhà không quen biết, thì cưới một người đàn bà hám lợi về tiền bạc và con trai . Và bất cứ ai thấy rằng mình được ghi lại và đang gặp nạn, thì người đó sẽ được cứu khỏi điều mình sợ hãi . Và ai thấy anh ta đang xây nhà tù, thì sẽ gặp một người đàn ông như một ông trùm trốn thoát, và những người trong cộng đồng đó sẽ giới thiệu anh ta một cách đáng khen ngợi . Nhà tù chỉ ra cái chết . Và có lẽ anh ta chỉ ra căn bệnh ngăn cản anh ta hành động và vươn lên, và có lẽ anh ta chỉ ra sự hư không, hoặc Địa ngục vì đó là nhà tù của những kẻ bất tuân và không tin, và nếu anh ta thấy một người chết trong tù và anh ta là một người không tin, đó là bằng chứng về Địa ngục, và nếu anh ta là một người Hồi giáo thì anh ta là một tù nhân trong Địa ngục với những tội lỗi vẫn còn trên anh ta . Và nếu một người nhìn thấy mình đang ở trong tù và anh ta đang đi du lịch trên đất liền hoặc trên tàu, đó là điều gì đó cản trở anh ta khỏi mưa, gió, kẻ thù hoặc lệnh của Sultan, và nếu anh ta không đi du lịch, anh ta đi vào một nơi mà anh ta không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng, chẳng hạn như một ngôi nhà không chung thủy và tà giáo hoặc một ngôi nhà ngoại tình hoặc một nhà nghiện ngập . Người cai ngục trong giấc mơ là một kẻ đào mộ ….

Và nếu anh ta coi đó là một vị vua, thì anh ta sẽ giải phóng một nhóm người thân của mình, và có lẽ anh ta sẽ giải phóng những người bị giam cầm hoặc tù nhân của mình khỏi những gì họ đang ở ….

Ai đi từ cửa hẹp ra cửa rộng thì tốt ….

Và ai thấy rằng sự tưởng nhớ của anh ta trở nên nhẹ nhõm, anh ta đã không còn sức lực nữa. Nếu anh ta coi vợ mình là đàn ông như đàn ông, nếu cô ta có con trai hoặc trong bụng mẹ, thì anh ta sẽ vươn tới và chiếm ưu thế trên gia đình mình . Và nếu cô ấy không có con hoặc một đứa trẻ trong bụng mình, thì cô ấy sẽ không bao giờ sinh ra một đứa trẻ . Và nếu tôi được sinh ra, cậu bé đã chết trước khi đến tuổi dậy thì . Có lẽ cách giải thích đã lệch khỏi nó với các giá trị của nó hoặc chủ nhân của nó . Vì vậy anh ấy được mọi người nhắc đến và vinh dự không kém gì dhikr ….

Còn ai thấy mình trốn vào nhà đóng cửa lại, nhà nối liền với nhà, thì điều đó cho thấy sự cứu rỗi khỏi lo lắng và túng quẫn, và nếu người đó bị bệnh, thì tốt ….

Và bất cứ ai thấy rằng sự tưởng nhớ của anh ta xuất phát từ sự đóng đinh của anh ta và trở nên độc nhất, thì đó là một cậu bé sẽ được sinh ra với anh ta và có thể chết, và sự tưởng nhớ của anh ta có thể bị cắt đứt khỏi nơi anh ta đang ở ….

Và bất cứ ai nhìn thấy máu chảy ra từ cơ thể con lạc đà và chảy ra từ nó, điều đó cho thấy hạnh phúc và ân sủng đã xảy ra ….

Bất cứ ai thấy rằng một cái gì đó đã đến tay anh ta hoặc rời khỏi nó, anh ta sẽ giải thích những gì chúng tôi đã đề cập ….

Ibn Sirin nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang chạy trốn khỏi ai đó hoặc khỏi một con vật bị hư hại, thì điều này cho thấy sự an toàn khỏi sợ hãi và giành được chiếc đinh .~…

Ra khỏi cửa hẹp : một điềm lành của sự cứu rỗi và an toàn, dành cho người trẻ và việc tốt cho người lớn . Ở người bệnh, nó biểu thị cái chết, sự cứu rỗi, sự sống và phần còn lại . Và bất cứ ai được an toàn là một dấu hiệu của bệnh tật, bởi vì sự an toàn không hài lòng với nó, ngoại trừ một người đã mất nó ….

Còn ai thấy lửa từ dưới đất bốc ra và bay lên trời, thì đó là biểu thị sự chiến đấu của dân nơi ấy với người công bình, sự vinh hiển của danh Ngài. Đức Chúa Trời ngăn cấm sự giả dối và nói ra những điều dối trá và bất tuân ….

Còn ai nhìn thấy một viên ngọc trai từ lưng mình chui ra, thì đó là sự xuất hiện của một đứa trẻ và nói những lời không hay về nó, và người ta nói rằng viên ngọc trai đó được giải nghĩa theo bốn cách bởi một người thờ phượng, siêng năng và trung thực nói, đi trên con đường tốt và hùng biện

Nếu người ấy thấy mình ra khỏi mộ sau khi chôn cất, thì người đó phải sám hối ….

Và bất cứ ai nhìn thấy rằng con chó rừng đã chạy trốn khỏi mình, thì người đó chỉ ra rằng con nợ của mình đã bỏ trốn .)…

Còn ai nhìn thấy túi tiền của mình bị rỉ ra từ đáy và những gì trong đó không còn nữa, thì người đó sẽ hiểu cái chết vì túi là thân thể của mình và tiền là của vợ ….