Nếu bạn mơ thấy một người đang tán tỉnh hoặc tâng bốc bạn, thì điều này cảnh báo bạn rằng kẻ thù đang vây quanh bạn dưới dạng những người bạn quan tâm ….

…Sự tan chảy của một người trong giấc mơ cho thấy chiến thắng trước kẻ thù sự an toàn khỏi sự sợ hãi ….

ai thấy mình ăn bánh mì lúa mạch, thì người ấy vô vị lợi mãn nguyện ….

…Một số người diễn thuyết nói: Tôi nghe Sheikh Muhammad al-Qarouni, một trong những sheikh của biểu hiện, rằng một số vị vua nhìn thấy trong giấc ngủ của mình như thể đã ăn một nàng tiên cá nên đã kể lại điều đó cho anh ta, vì vậy anh ta đã nói với anh ta. rằng bạn nên tin o điều gì đó sẽ xua đuổi điều ác khỏi bạn. Lệnh magh rõ ràng ….

ai thấy mình có đất sét mà ăn, thì sẽ kiếm được tiền, người ta nói rằng hình ảnh về bùn sẽ được giải thích với bệnh tật ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh không có người, thì sẽ tự bị bệnh chết như vậy ….

…Sự ăn năn Sự ăn năn trong giấc mơ biểu thị việc thoát khỏi nhà tù, giành được ngôi vua hoặc đạt được danh dự phước lành sau khi có thể xảy ra tai họa . Còn ai trong giấc mơ thấy mình bỏ việc ăn chơi trác táng, chuốc lấy phiền não, thì sám hối, sẽ có vua, được phước, được vinh hiển . Còn ai ăn năn tội mà mình không biết trong giấc ngủ, thì có thể sợ mình sẽ sa o, nhưng hậu quả sẽ tốt . sự hối cải đối với người không tin là sự cải đạo của anh ta sang đạo Hồi . Sự ăn năn đối với những ca sĩ, những kẻ ngoại tình sở thích của họ cho thấy sự nghèo khó sau sự giàu có ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh bằng gỗ, thì người ấy hẹp hòi trong việc sống công chính ….

ai thấy nó ăn với con bê trong bát hoặc cho nó ăn một thứ gì đó, thì người đó sẽ đau buồn như đã ăn ….

bất cứ ai thấy rằng mình ăn bánh mì kê, nó được hiểu là tương đương với Khashkar ….

ai thấy mình ăn thịt nướng, điều đó cho thấy tiền bạc phước lành mà bạn sẽ nhận được ….

…Còn ai thấy mình ăn quả bầu, thì sẽ là người trung gian trong đời, người ta nói bánh ngon rút ngắn tuổi thọ, có lẽ bánh chưng từ bánh có thể lãi ít ….

bất cứ ai nhìn thấy mình ăn thịt chim quay, điều đó cho thấy rằng tiền bạc có được nhờ sự lừa dối gian xảo ….

…Còn ai cho rằng mình ăn gan ruột của bất cứ việc gì xảy ra thì sẽ được tiền, nấu chín thì được phép, không phải thế thì không ưa ….

…Còn ai thấy mình bỏ quả lựu hoặc ăn quả lựu, thì sẽ bị coi là nô tỳ nữ, nếu hầu hạ vua thì sẽ đánh tiền, còn nếu họ là những người buôn chuyện, thì bị coi là nữ nô lệ. đánh anh ta lạm dụng anh ta ….

ai nhìn thấy mình chăn thả bò, điều đó cho thấy khả năng sinh sản trong năm sự dồi dào của việc làm tốt ….

ai thấy mình ăn thứ có màu trắng trong thức ăn nấu chín những thứ khác, thì đó là vinh quang vui sướng ….

Còn ai thấy tay mình bị sạch sẽ, thì người đó nghèo về tiền bạc, kiến ​​thức, con trai hay anh em ….

…Còn ai thấy mình có nhiều bánh mà không ăn, thì đến với người thân hại mình, nếu ăn của người ấy thì sẽ được phước báo, tiền tài đến hạn ….

…Nhà thuyết giáo Abu Saeed nói: “Ai nghĩ rằng mình ăn bánh mì bông, điều đó cho thấy sự giàu có của người đó ”….

bất cứ ai nhìn thấy mình ăn bánh mì đậu lăng hoặc đậu fava, điều đó cho thấy sự buồn bã nghèo khó ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy một vị vua ban cho mình một cuốn sách nhỏ về thành phố hoặc bang Maamoura người dân của nó từ lòng tốt trong đó có các loại ân sủng, thì điều đó cho thấy sự đạt được danh dự địa vị lớn, nếu việc xuất bản là về một thành phố hoặc ngôi làng không được xây dựng, thì cách giải thích của anh ta chống lại anh ta ….

…Còn ai thấy mình ăn nho trắng đúng mùa thì sẽ đắc duyên, phúc đức, đạt được điều mình mong đợi, nếu hết thời mà vẫn thấy điều đáng mừng, thì phúc đức, tiền tài. cho phép, nho đỏ cũng tương tự như vậy ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh gạo, thì điều đó cho thấy rằng khó khăn sẽ nảy sinh mọi việc đã dừng lại ….

Và ăn sung : tiếc nuối, si mê xót xa, hối hận lo lắng khi ăn sung . ….

điều đó là trên khuôn mặt của nó, ai thấy có nhiều thức ăn được trải ra trên khăn trải bàn của mình khi mình đang ngồi trong ngực mình, thì nó được giải thích trên mười một mặt của vinh quang, danh dự, quyền giám hộ, niềm vui, phép cắt bì, bữa tiệc. , tin vui, lễ cưới, bang, thiện lợi ….

…Còn ai thấy mình ăn bánh rất nóng, thì sẽ gặp nạn ….

…Trị liệu tâm lý Một số rối loạn giấc ngủ, chẳng hạn như ác mộng, những giấc mơ bị xáo trộn, đi bộ trong khi ngủ nói chuyện trong khi ngủ, là do những vấn đề xung đột chưa được giải quyết những trải nghiệm xung quanh. Do đó, cá nhân nên trải qua điều trị tâm lý, vì nó được thực hiện thông qua quá trình giải phóng cảm xúc liên kết tự do để xác định những xung đột như vậy cố gắng giải thích chúng cho bệnh nhân sau đó tăng Astbesarh để giúp anh ta trở lại giấc ngủ bình thường thấy : “ Encyclopedia of Psychiatry ” – Tập I – d . Abdel Moneim El Hefny . ~ Rối loạn hành vi cách điều trị của chúng .~ D. Jumu’ah Syed Yusuf c : Jathoom : Nó có nguồn gốc từ câu nói của chúng ta : Người hoặc động vật ngồi , ý nghĩa của nó vẫn ở nguyên vị trí không rời đi , hoặc nó có nghĩa là : bám chặt o mặt đất, vì vậy anh ta đậu . Một cơn ác mộng được gọi là Word in Jathaam hoặc al Koran 🙁 họ đã ở trong ngôi nhà của họ Jtman ) ( tập quán : 78 ) Từ tiếng Ả Rập này được gọi là baroque Alnidlan , có thể nằm trong một áp lực lên ngực của người ngủ không thể di chuyển bằng anh ấy (1). Để minh họa này , tôi giải thích cho bạn như là để cho dù ông nhìn thấy một người đàn ông trong một giấc mơ như vậy – được gọi là Paljathom mô tả cảm nhận được ngủ Bshi E câm mình , cũng không thể nó cứu rỗi , cố gắng thức dậy , không thể chỉ sau khi những nỗ lực vất vả , Vistiqz đã đến lúc mệt mỏi, đổ mồ hôi tay tay , bản thân gặp rắc rối , cảm giác về trường hợp này đến với anh trước khi anh Kalmchlol tỉnh dậy , hy vọng rằng một cú trượt , không nghi ngờ gì nữa, trường hợp này mà người đàn ông đã đánh o giấc ngủ hoảng loạn . Sự bình an sẽ đến với anh ta khi những người bạn đồng hành của anh ta khiếp sợ lời cầu nguyện này : ~ Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong lời của Thiên Chúa, đầy giận dữ khỏi sự xấu xa nô lệ của Ngài từ các quỷ dữ , tham dự ~ (2). Như đã nói trong hiện tượng đe dọa trong một giấc mơ do Malik thuật lại , anh ta nói : Khalid bin Walid đã nói là bán! : Hỡi Sứ giả của Allah , tôi đang ở trong một giấc mơ . Ông nói hòa bình được khi anh ta : ~ Say : Tôi tìm nơi ẩn náu với Allah ‘s hoàn hảo Ichaelmat từ ác của sự tức giận đau khổ ác sùng bái , Tài liệu tham khảo của quỷ , tham dự ~ (3). Ở đây thiền giả trong những cuộc trò chuyện này nhận thấy rằng sự bình an của Nhà tiên tri khi anh ta hướng dẫn người hầu khi bạn nhìn thấy những giấc mơ đáng lo ngại như vậy , những cơn ác mộng , được hướng dẫn bởi sự cầu xin của Đức Chúa Trời tìm kiếm nơi nương tựa với anh ta khỏi sự dữ của sự tức giận thống khổ , Thư mục về ma quỷ sự bực bội , để không tham dự anh ta , dàn dựng một Thần Esme God ngồi trong . Có là không có nghi ngờ rằng các phản ánh của tình trạng thông báo ngày nay mọi người khi hầu hết chúng đi từ Thiên Chúa dựa trên thế giới các thú vui khoảng cách từ Sách Allah Sayings wird , thay thế nó bằng cách nghe nhạc cụ những bài hát, để một số thanh niên ngủ nghe nhạc bên tai anh ta liệu những người như vậy có theo đuổi anh ta Mullah Ikh giáng xuống anh ta lòng thương xót? Nhưng ngày nay các nhà thờ Hồi giáo đã bị âm nhạc xâm nhập , trở nên giống như cô ấy đến sự thiếu thốn ; Điều này là do các thiết bị di động, hầu hết các thiết bị di động của chúng đã trở thành những bản nhạc gây hại cho thính giác của những người thờ phượng khi họ cầu nguyện chủ sở hữu của chúng có thể ngăn cản sự xuất hiện của lòng thương xót sự hiện diện của các thiên thần , theo Abu Bakr bin Musa. nói : Tôi đã ở với Salem bin Abdullah bin Omar , vì vậy tôi đã vượt qua sự đồng hành của mẹ của các cậu bé trong đó chuông , Salem đến để vượt qua cha của mình từ Nhà tiên tri hòa bình trên anh ta, anh ta nói : ~các thiên thần không đi cùng họ Rkpo leng keng , ” Algelgel : chuông nhỏ gắn o cổ động vật (4). Nhiều đã chọn con người ngày nay đang xa lìa Thiên Chúa , khoảng cách từ kinh Koran , khoảng cách từ nam , do đó thay thế bằng những lựa chọn tốt đồng hành xấu Balrvqh , là không Thiên Chúa trong mình cuốn sách nói : ) OMN đề cập đến sống Rahman phản đề của ma quỷ anh ta là vợ / chồng của anh ta ) ( Zukhruf : 36 ). Ý nghĩa là gì : hiển thị cho Rahman sự thống nhất của anh ta Trái ngược với bất kỳ điều gì khiến người bạn đồng hành của anh ta với ác quỷ, anh ta là bạn đồng hành của anh ta trong thế giới này trong Lửa (5). con quỷ này tô điểm cho anh ta bằng sự giả dối xấu xa , khiến anh ta chán nản với sự dhikr sự vâng lời, tạo ra những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh ta với trò giải trí, âm nhạc ca hát , như vậy, anh ta cần phải tự chịu trách nhiệm sửa chữa nó , giống với công bình là người cuối cùng nhớ đến Chúa đang đứng yên nghỉ ở bên họ , sự tưởng nhớ không tách rời khỏi lưỡi của họ , những người ở Gflathm cắt Flathm . Cũng có cảm giác như loại thị kiến ​​này hoang vắng sợ hãi chúng , hãy giải thích cho anh ấy để tìm nơi ẩn náu với chúng , con trai đá nói trong al- Fath đã được đề cập trong công thức tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi hiệu ứng thị giác tà ác là có thật , được thuật lại bởi Sa ‘ eed ibn Mansoor Ibn Abi Shaybah Abdul Razak isnaads đúng Ibrahim Nakha’i nói : ~ Nếu bạn nhìn thấy trong giấc mơ những gì anh ấy ghét, hãy để anh ấy nói nếu anh ấy tỉnh dậy : Tôi tìm nơi ẩn náu với Aazt bởi các thiên thần sứ giả của Chúa cái ác này ập đến với tôi nơi tầm nhìn của tôi Maol trong Dnaaa tôn giáo ~(6). Tôi khuyên tất cả những người ngủ ở đây nên đọc wird trước khi ngủ có thể tìm thấy dễ dàng hơn nhiều tờ rơi trong các nhà thờ Hồi giáo thư viện , điều quan trọng nhất trong số đó : 1 – State of the Chair . 2 – “ Nói rằng, Ngài là Đức Chúa Trời là một ” 3 – Al- Mu`wadhatan : ( Nói rằng tôi tìm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ) , ( Nói rằng tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong Chúa của mọi người ). 4 – Tôi tìm kiếm nơi nương tựa trong những lời trọn vẹn của Đức Chúa Trời khỏi sự dữ của những gì Ngài đã tạo ra . 5 _ Tôi tìm nơi nương tựa trong lời Chúa đầy mọi ma quỷ mọi con mắt đều quan trọng đối với quốc gia . 6 _ Nhân danh Đức Chúa Trời, Đấng không làm tổn hại gì đến danh Ngài trên Trái đất cũng như trên các Thiên đàng Ngài là Người nghe, Người biết . 7 _ Tên của ngươi, Chúa đặt bên cạnh ta Chúa của ngươi đeo nó lên , nếu ta nắm lấy chính mình Varahmha , sai hắn cứu nó, kể cả những nô lệ công chính đặt trước . 8 _ Ôi Chúa ơi, tôi phục tùng bạn hướng tôi đến bạn ủy quyền mệnh lệnh của tôi cho bạn , tôi quay lưng lại với bạn mong muốn GATT sự kính trọng của bạn , không phải là nơi nương tựa hay chỉ tha thứ cho bạn , đã bảo vệ cuốn sách của bạn, mà đã được tiết lộ Npik mà bạn đã gửi . 9 _ trong tên của bạn Ôi Chúa ơi, tôi chết sống . 10 – câu thơ của ba ngày Sura bắt đầu câu . : “ Đức Chúa Trời là những gì ở trên trời những gì ở dưới đất, rằng bạn bày tỏ những gì ở trong chính mình …” các câu . Những Awrad này – Đức Chúa Trời sẵn lòng – Caldra, bảo vệ bạn khỏi PROD đã buộc tội Satan sự hãm hại của hắn , điều này giống hệt như trận chiến bước o chiến tranh, Sự xuất hiện của những ngọn giáo gươm đối với anh ta là khó khăn , tùy thuộc o anh ta làm tổn thương anh ta để ngăn chặn nó của cô ấy mặc quần áo quá, người ngủ trú ẩn trước khi ngủ này wird huyền thoại không đến được Satan với sự giúp đỡ của Chúa (7). ________________________________ (1 ) Trung gian từ vựng – op – r (107 ). (2 ) hasan hadeeth được thuật lại bởi Imam Tirmidhi trong cuốn sách gọi là cánh cửa của điều mà Gah đã cầm trong tay để ca ngợi – op – 0 được Imam Ahmad thuật lại trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Amr ibn al – Aas, cầu xin Allah hài lòng với họ – op – nó đã được Abu Dawood thuật lại trong Sách Y học, Bab How to Raqqa – tài liệu tham khảo trước đó -. (3 ) Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta ( trang 19 ) – op – được Imam Ibn Hajar báo cáo trong al- Fath (371/12 ) được gán cho Imam Malik những phụ nữ, những người Bosanao khác nhau , Abu Dawood nói ban đầu, Tirmidhi được phân loại là người cai trị sửa lại . Xem : Zaad cho con trai của giá trị (2 /468 ) – op -. (4 ) Được thuật lại bởi Imam Women in the door decor Algela Gel book , Imam Ahmad trong lòng bàn tay của những người bạn đồng hành Almktherin , lòng bàn tay Abdullah ibn Umar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta, một giám đốc trong chuỗi bên phải của Albany (4 \ 493 ) – một tài liệu tham khảo trước đó -. (5 ) diễn giải của Ibn Abbas – op – ( trang 413 ). (6 ) Xem : Ibn Hajar – Fath al – Bari , ( 12/371 ) – op -. (7 ) Xem : Giá trị Zaad Ibn – op – (365 \ 2 ) , tôi nói : đã chứng minh rất nhiều nhà khoa học có tác dụng đối với con người jinn hiện đại, họ nói : là ảnh hưởng thực sự nếu hiện tượng không nhìn thấy được ; họ suy ra sự xâm nhập của không khí, vi khuẩn những thứ khác o cơ thể con người . Xác nhận điều này trong khả năng của bước o jinn đến cơ thể con người như cũng . ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Anh ta đang ở trong giấc mơ một người đàn ông hiểu biết hay tốt, gần gũi với mọi người, tiếp tế nhẹ nhàng, người ốm đau có thuốc chữa . Ai ăn của nấu chín sẽ trở lại với người ấy, người đó đã mất nó khỏi tôn giáo, bản thân, túi của mình, hoặc con trai mình . ai ăn bí sống, người ấy sẽ khiếp sợ trước người ta, hoặc sẽ cãi nhau với người ta . Người ta nói : cây dó bầu là kẻ bần cùng . bất cứ ai thu hoạch bí từ trang trại dưa hấu đã sống sót sau một căn bệnh, đối với câu chuyện của Yunus, hòa bình sẽ đến với anh ta . bầu bĩnh trách móc . Bất cứ ai ăn bí đỏ nấu chín sẽ ghi chú lại càng nhiều càng tốt, hoặc thu thập một số thứ khác nhau . Nhìn thấy quả bí cho thấy tầm nhìn của anh ta cho thấy lo lắng, đau buồn, đau khổ, bệnh tật hoặc tù đày, và ăn nó có thể cho thấy tâm trí tốt sự sáng suốt . Còn ai thấy mình ăn bí đao sống thì biểu thị sự hung dữ ác độc, nếu ăn quả bí nấu chín có gia vị thì biểu thị sự lo lắng đau buồn, nếu không có gia vị thì đó là kế sinh nhai, người đó có thể thấy mất mát ….