…Một người đàn ông đang trong giấc mơ Nếu người đàn ông được biết đến, thì anh ta là người đàn ông cụ thể đó, hoặc tên của anh ta hoặc đối tác của anh ta với mọi người . Và bất cứ ai nhìn thấy một người đàn ông nổi tiếng trong giấc mơ của mình đang yêu cầu một cái gì đó từ anh ta hoặc từ đối tác của anh ta hoặc từ tên của anh ta hoặc từ sự giống anh ta, và nếu anh ta lấy từ anh ta những gì mong muốn về bản chất, anh ta sẽ nhận được từ anh ta những gì anh ta muốn , và nếu anh ta lấy một chiếc áo mới từ anh ta và anh ta là người của bang, thì anh ta sẽ lấy từ anh ta một lời cam kết về quyền giám hộ. Một sợi dây là một giao ước bởi vì người Ả Rập gọi một giao ước là một giao ước . Nhìn thấy Bani Adam trong giấc mơ cho thấy nhân phẩm . Xem môn phái nào cũng cách giải thích, xem vua là chiến thắng, xem người cai trị là thử thách, xem người cai trị là nỗi sợ hãi, xem binh lính là chuyến đi, xem thợ thủ công là chỉ việc và kế sinh nhai của họ, xem phụ nữ là thử thách và thấy người chính trực là tôn thờ . Và lẽ khải tượng về các con trai của A-đam cho thấy những gì người khác đã đề cập đến những gì Đức Chúa Trời Toàn năng đã đề cập, Đấng Toàn năng đã nói : (Không có loài vật nào trên đất cũng như loài chim bay bằng cánh ngoại trừ các dân tộc như bạn ) , vì vậy Việc nhìn thấy điều tốt trong các con trai của A-đam thể chỉ ra điều tốt lành của các loài thú hoặc loài chim, như được chỉ ra bởi con vật chính trực hoặc Loài chim ích dành cho con ngườingười tốt hơn, và khi một người trong con trai của A-đam. giống như một con chim, một con thú và những con khác . lẽ khải tượng của các con trai của A-đam cho thấy mùa màng đã thu hoạch. Đấng toàn năng đã nói : ( Và Chúa đã làm cho bạn trồng cây từ đất ). Tầm nhìn của Bani Adam biểu thị những mối nghi ngờ về lợi nhuận do chênh lệch thu nhập của họ, tòa nhà kỳ diệu, hoặc tay nghề dễ chịu ….

…Bạn gặp một người đã chết , và anh ta mời bạn đến thăm anh ta không? nhiều khái niệm được một số người trong lĩnh vực khoa học này coi là đương nhiên , và tôi sẽ nói về một trong những vấn đề này , và tầm quan trọng của nó rất đáng sợ . Và đó là nhìn thấy người chết , đối với nhiều người khi họ nhìn thấy người chết , họ thể không bận tâm vì chỉ nhìn thấy họ , và một số vui mừng khi họ thấy người chết trong tình trạng tốt , và điều này là tốt khi chúng ta ở cùng nhau , và việc truyền bá phúc âm hóa mà chúng tôi theo sau trong việc thể hiện các khải tượng và ước mơ là tương thích với nhau . Nhưng biểu tượng kinh dị bất cứ điều gì khiến anh ta sợ hãi , và hầu như mọi người đều hợp nhất anh ta ; Nhìn thấy một trong những người chết gọi bạn , hoặc đưa bạn theo anh ta !! Điều này mang ý nghĩa của cái chết không ?? Một số người nói : Vâng , và không may bạn tìm thấy một số expressers hoặc biểu đã cưỡi này làn sóng đe dọa , do đó, ông hỏi các chủ sở hữu thuộc loại này của tầm nhìn để làm việc tốt và chuẩn bị cho sự ra đi , nhưng một số người được hỏi về tầm nhìn tương tự không băng qua họ , và im lặng một lúc , rồi anh ta nói với chủ nhân của nó : Hãy kính sợ Chúa và coi chừng sau này của bạn !! Và để cho người của khải tượng ở trong tình trạng chỉ Đức Chúa Trời biết , vì vậy Ngài không truyền nó cho điều tốt , cũng không ra lệnh cho bạn đề phòng nó như đã nói . Một lần nọ, một nhân viên cấp cao của một tờ báo lớn gọi cho tôi , và anh ta nói với tôi rằng trong một giấc mơ, anh ta đã hỏi một người đàn ông trong giấc mơ về thời điểm chết của anh ta , và viên chức này im lặng và không nói , và hỏi nói rằng ông đã giải thích tầm nhìn đến anh ấy sớm , và ở đây tôi nói : tại sao chúng ta không cẩn thận Từ tầm nhìn khủng khiếp và chúng tôi im lặng về họ , sau khi chúng tôi đưa biện pháp phòng ngừa được đề cập trong Sunnah , và hãy để chúng tôi nhớ những hậu quả của việc đó từ câu nói của Vị Tiên Tri, sự bình an và phước lành của Đức Chúa Trời ở trên ông : ~Vì điều đó chẳng gây hại gì .~ Tôi muốn nhấn mạnh ở đây , rằng không có dấu hiệu kết luận và một trong những tầm nhìn , và biết rằng tầm nhìn không được đo lường , nó đọc biểu thức diễn giải tầm nhìn về thời hạn gần , ví dụ, hai điều đầu tiên , và như nhiều khi anh ta nhìn thấy cùng một tầm nhìn hoặc tương tự như cô ấy ; Ý nghĩa của chúng không giống nhau , bởi vì hoàn cảnh của mỗi người trong hai khải tượng khác nhau , nên để anh ta yên tâm với ý kiến ​​của một khải tượng đó , vì vậy anh ta thấy một người chết gọi hoặc nắm tay , hoặc nói rằng anh ta nhớ. ông , ví dụ , rằng ông không hiểu tử vong do chỉ nó , và tôi đảm bảo với tôi một điều cuối cùng không để lại một số suy nghĩ đen tối của bạn , hoặc từ một số các biểu thức đó biến cuộc sống của bạn trên bạn , hoặc đẩy bạn để cách ly và thật đáng buồn, tất cả những điều này là do hành động của Satan đáng nguyền rủa , và điều đó đã được chứng minh trên thẩm quyền của Nhà tiên tri, cầu nguyện cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời trên anh ta, mà anh ta nói : ~ Không ai trong các bạn sẽ nói : Nếu bạn đã làm như vậy -và-như vậy, nó là như vậy và-như vậy , và hãy để anh ta nói : Đức Chúa Trời đã ra lệnh và những gì Ngài đã định làm , Van nếu bạn mở công việc của ma quỷ , ~ và công việc của ma quỷ đang thì thầm và Althuzein và tuyệt vọng . Và tôi thì thầm vào tai của một số người lớn tuổi hoặc người già, ví dụ, người đi qua để trẻ em hoặc đi t o con cái của cô ấy , hoặc những người truyền cho mọi người, chẳng hạn, hoặc những người hàng xóm riêng tư thông qua thực hành và không thể hiện kiến ​​thức , rằng biểu thức sẽ không được khái quát , do đó nó đo lường nội hàm của một số tầm nhìn đối với nhau , vì vậy họ luôn sẵn sàng trả lời cho bất cứ ai nhìn thấy Một người chết gọi hoặc đưa tay đến một nơi , và câu trả lời là : Cầu Chúa ban thưởng cho chính bạn !! Xin Chúa thương xót bạn . . . ! Hay nói với mọi người rằng : Anh ấy sẽ chết sớm thôi !! Và tôi nói : Hỡi những kẻ thập tự, hãy kính sợ Chúa ! Đừng khủng bố mọi người , và tôi nói với những người đã nhìn thấy một khải tượng thuộc loại này, hãy cẩn thận nếu anh ta sợ nhìn thấy anh ta , hoặc tìm một người thân yêu để chuyển nó cho anh ta , hoặc một học giả hoặc cố vấn . Vì lý do này , Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông, đã nói với chúng tôi : “ Đừng nói với khải tượng ngoại trừ một học giả hoặc một cố vấn. ~. Và trong một cuốn tiểu thuyết :~ Hoặc Ali Wade … ~….

…Một người có thể sống mà không có ước mơ? ! Để trả lời câu hỏi này, chúng ta phải rõ một vấn đề quan trọng. Đó là : Chúng ta nên thảo luận ở đây về khải tượng đến từ Đức Chúa Trời, hay giấc mơ đến từ Satan như một thực tế, không phải là một ẩn dụ, hoặc một giấc mơ viễn vông về một người và suy nghĩ của anh ta ……. ? Sự thật là các nghiên cứu mà tôi đã xem và tìm thấy chỉ ra rằng những loại thuốc được sử dụng để điều trị một số trường hợp, chẳng hạn như suy nhược thần kinh hoặc trầm cảm, và những loại thuốc này giúp loại bỏ những giấc mơ !!!!!! Thật vậy, một số trường hợp này đã được ghi nhận khi ngủ mà không mơ trong khoảng thời gian sáu tháng !! Nhưng người ta thấy rằng khi thủ tục này bị hủy bỏ, não bộ đã thực hiện quá trình bù đắp. Vào đêm đầu tiên khi não trở lại vị trí bình thường, chẳng hạn, nó mơ trong 250 phút thay vì 100 phút, và cuối cùng, nghiên cứu đã nhận ra rằng nó không có khả năng xác định nguyên nhân của hiện tượng mơ . Nhưng vấn đề khiến các nhà khoa học phương Tây bối rối này thể được giải quyết một cách đơn giản, nếu đối tượng của tầm nhìn được loại bỏ khỏi khuôn vật liệu sinh học. Bởi vì tầm nhìn đến từ Đức Chúa Trời, liên quan đến linh hồn, chứ không liên quan đến thể xác và vật chất, và nó nằm ngoài giới hạn của cảm giác và sự kiểm soát của con người hoặc phòng thí nghiệm, và Sứ giả cao cả, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, trong hadith đã được thỏa thuận thông qua Abu Qatada : [ Tầm nhìn công bình đến từ Chúa và giấc mơ là từ Satan ]. Đối với những giấc mơ, chúng đến từ Sa-tan là một thực tế chứ không phải một ẩn dụ, và sự thù hận của hắn là vĩnh viễn đối với con người, và hắn đã cam kết sẽ ngồi cho chúng ta và ngăn cản chúng ta đi trên con đường thẳng, và cuộc chiến của hắn là vĩnh viễn, dù đang thức hay đang mơ. , và cuộc tấn công này thể được đẩy lùi hoặc giảm bớt trong giấc ngủ bằng cách tiếp tục tuân theo các công việc hợp pháp, bằng cách giữ gìn luật pháp của Đức Chúa Trời, và không quay lưng lại với sự tưởng nhớ của Allah, và bạn sẽ thấy xác nhận điều đó trong lời của Chúa. Toàn năng : [ và giới thiệu anh ta là một cuộc sống gian khổ và Nhacrh ngày Phục sinh mù, Chúa không mù Hchertna nói, tôi đang nhìn thấy, anh ta cũng ( bạn nhận được dấu hiệu của chúng tôi Vnciha cũng như ngày hôm nay đáng nhớ ]! ( Kế hoạch 124 : 126)….

…Nhà cửa : Nhà của một người đàn ôngngười vợ giấu mặt của anh ta trong ngôi nhà mà anh ta đang ở, và từ đó người ta nói rằng tương tự vào nhà anh ta, nếu anh ta kết hôn, vì vậy anh ta sẽ lấy nó cho cô ấy vì cô ấy ở trong đó , và cửa của anh ta là âm đạo hoặc khuôn mặt của cô ấy, và tủ quần áo và tủ quần áo là một trinh nữ như con gái hoặc con gái riêng của anh ấy vì cô ấy đã che mặt, và người đàn ông không sống với cô ấy . Và lẽ anh ta cũng chỉ ngôi nhà của mình cho thân thể anh ta, ngôi nhà phục vụ tôi tớ của anh ta, kho lúa mì của mẹ anh ta, người là lý do để anh ta sống với sữa để tăng trưởng và giáo dục, và dấu hiệu chỉ ra người tôi tớ đã làm cho quét và giặt giũ, và lẽ anh ta chỉ ra người vợ đang ở một mình với cô ta để đáp ứng nhu cầu của anh ta, không có con trai và những người còn lại trong gia đình anh ta . Và việc nhìn vào một người từ các ngách của ngôi nhà của anh ta cho thấy rằng âm đạo của vợ anh ta đang bị theo dõi hoặc quản lý, và anh ta quay trở lại điều đó về sự thiếu hụt, trồng trọt, phá dỡ hoặc sửa chữa, anh ta quay trở lại những gì được cho là của anh ta, chẳng hạn như nói : Tôi xem như xây nhà mới trong nhà, hễ ốm đau thì dậy, thân thể khỏe mạnh. Tương tự, nếu trong nhà bệnh nhân biểu thị lòng tốt, trừ phi theo thói quen, chôn người đã chết thay mình tại nhà mình, thì đó sẽ là mộ của bệnh nhân trong nhà, tên là xây cất. ở một nơi bất khả thi, hoặc sơn trắng, hoặc là trong Ngôi nhà lúc nở hoa hay hai ngọn gió, hoặc điềm báo tai họa, và nếu không có lòng kiên nhẫn, anh ta lấy vợ nếu anh ta còn độc thân, hoặc con gái anh ta. chồng và đưa cô ấy vào với anh ta nếu cô ấy lớn tuổi, hoặc anh ta mua một bí mật tùy theo mức độ của ngôi nhà và độ nguy hiểm của nó . Còn ai thấy mình đang phá nhà mới, thì bị chúng ác báo, ai xây nhà hay mua bán sẽ bị nhiều phúc, còn ai thấy mình ở trong ngôi nhà mới trát vữa không rõ là tách biệt khỏi những ngôi nhà, và với những từ chỉ điều ác, đó là mộ của anh ta . Còn ai thấy mình bị giam trong nhà đóng then cài, nhà ở giữa các nhà, thì sẽ được sung túc . Còn ai thấy mình chịu đựng một ngôi nhà hay một cột buồm, thì sẽ lấy của cải của đàn bà . Nếu một ngôi nhà hoặc một cột buồm chịu nó, một người phụ nữ sẽ chịu đựng những vật dụng của ông ta . Còn cửa nhà là đàn bà thì liệm, ai thấy mình đóng cửa thì cưới đàn bà . Và những cánh cửa mở ra, những cánh cổng sinh kế . Về phần tiền đình, một người hầu trên tay thực hiện giải pháp, khế ước và vật chất mạnh mẽ . Còn ai thấy mình vào nhà và tự đóng cửa, thì sẽ không vâng lời Đức Chúa Trời Toàn năng, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “Các cửa đã đóng .” Nếu thấy người ấy có người trói buộc, cửa đóng, nhà cửa phẳng lặng thì người đó sẽ khỏe mạnh . Nếu người ấy thấy nhà mình làm bằng vàng, lửa cháy trong nhà mình, ai thấy mình ra khỏi nhà chật, thì ra khỏi nhà . Ngôi nhà không có mái và mặt trời hay mặt trăng đã mọc, một người phụ nữ kết hôn ở đó . Còn ai thấy trong nhà mình ngôi nhà khang trang mà không ở, thì chị là người phụ nữ đoan chính sẽ thêm vào ngôi nhà đó . Nếu nó được trát hoặc xây bằng gạch, thì đó là một người phụ nữ đạo đức giả và thâm độc . Nếu một bầy dưới nhà, thì anh ta là một kẻ gian xảo . Nếu nó bằng đất sét, thì nó là gian dối trong tôn giáo . Nhà tối là đàn bà tính xấu, tính xấu, nếu phụ nữ nhìn thấy thì cũng là đàn ông . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta bước vào một ngôi nhà đầy rẫy, họ sẽ đánh anh ta từ một người phụ nữ như ướt và nhiều bùn, sau đó nó sẽ được gỡ bỏ và sửa chữa . Nếu anh ta thấy nhà mình rộng hơn trước, thì phúc khí sẽ sinh sôi nảy nở, anh ta sẽ được phụ nữ đón nhận . Còn ai thấy mình đang khắc nhà hoặc trang hoàng thì trong nhà sẽ xảy ra tranh chấp, náo loạn . Nhà sáng là đạo tốt, đạo đức tốt cho người phụ nữ . Bức tường : Một người đàn ông, và lẽ trạng thái của người đàn ông trong thế giới của anh ta là nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đứng trên nó, và nếu anh ta rơi khỏi nó, anh ta sẽ bị loại bỏ khỏi trạng thái của mình . Nếu thấy hắn đẩy tường, liền ném ra ngoài, sau đó đuổi một người xuất thủ, tiêu diệt hắn . Còn bức tường là người kiêng cữ nợ nần, tiền bạc và số mệnh, cũng như bức tường về chiều rộng, độ chật, chiều cao và kiến ​​trúc xung quanh vì nó . Và bất cứ ai nhìn thấy những bức tường đang xây dựng một danh sách cần một người bày tỏ sự cần thiết, thì người đó là một học giả hoặc imam đã ra đi . Nếu anh ta thấy mọi người ném chúng, thì anh ta bạn đồng hành ném việc của mình . Còn ai thấy mình bị rơi vào tường hay thứ gì khác, thì người đó đã phạm nhiều tội và vội vàng trừng phạt . Một vết nứt trên tường, một cái cây hay một cành cây là số phận của một người trong gia đình anh ta, và hai cái giống như đôi bông tai và hai cái núm vú . Và bất cứ ai nhìn thấy những bức tường của nghiên cứu, thì anh ta là một imam công bình, những người bạn của anh ta và gia đình anh ta đã đi . Nếu anh ta gia hạn, họ sẽ gia hạn và trở về trạng thái đầu tiên trong nước . Nếu thấy hắn dính vào tường, thì là dính vào người gầy, sức lực bao nhiêu cũng thể cách vách . Còn ai nhìn vào tường và thấy gương mình trong đó, thì sẽ chết và được viết trên mộ ….

…Và khi nhìn thấy mặt trời biến thành quốc vương, bất cứ ai thấy rằng mình sở hữu nó hoặc thể giành được nó từ quốc vương sẽ đạt được nó, và bất cứ ai nhìn thấy nó mà không có một tia sáng nào, thì sự sở hữu của quốc vương sẽ giảm đi và sự sụp đổ của nó cho thấy cô lập, bệnh tật hoặc cái chết, và bất cứ ai nhìn thấy rằng nó đã bị che khuất hoặc bị ngăn cản bởi khói tích tụ và những đám mây dày hoặc bị đen hoặc ố vàng hoặc rơi xuống Từ bầu trời, hoặc tội ác của nó trở nên lớn hơn, nhỏ hơn, xa hơn, gần hơn, giác ngộ hoặc tối hơn, người đó xem xét tình trạng của nhà vua theo cách phù hợp với mình, và bất cứ ai nhìn thấy rằng mặt trời phủ phục trước mình, vua sẽ hướng về người đó và phục tùng người đó, hoặc công lý rộng rãi xảy ra ở phía người đó, và bất cứ ai nhìn thấy rằng người đó và mặt trời phản bác ông, vua tranh chấp ông đến mức Và ai nhìn thấy hai mặt trời va chạm nhau, họ là hai thiên thần gặp nhau, và ai thấy rằng mình đang phủ phục mặt trời hoặc mặt trăng cho biết rằng người đó đã phạm tội lớn, hãy sám hối. từ anh ấy và bất cứ ai nhìn thấy tha Mặt trời đã mọc trong nhà anh ta, và nếu anh ta còn độc thân, anh ta kết hôn với những người trong nhà của Sultan và đạt được quyền hành của mình nhiều như anh ta nhìn thấy từ ánh sáng của nó và bất cứ ai nhìn thấy mặt trời đã vắng mặt hoặc vắng mặt, bởi vì vấn đề mà nó được tìm kiếm hoặc tìm kiếm từ thiện hay ác đã trôi qua, và ai nhìn thấy mặt trời mọc mà không bắt đầu mọc, thì đó là một dấu hiệu và một sự kiện xảy ra và ai thấy rằng mình đã bị sức nóng của mặt trời , anh ta sự bất công từ nhà vua hoặc các đại thần của mình, và mặt trời cũng tàn phá người vợ nếu Nó là dành cho một vị vua, một tổng thống hoặc một phụ nữ xinh đẹp, và nó cũng được giải thích bằng vàng tùy theo yêu cầu của nhà nước. Anh ta được nhìn thấy, và mặt trời thể biến mất với mặt trăng bởi cha mẹ, và nếu một trong số họ rơi xuống hoặc ánh sáng của anh ta biến mất, một trong những người cha mẹ sẽ chết…

…Ngọn đồi trong giấc mơ là một người đàn ông nguy hiểm vĩ đại, và kiến ​​trúc xung quanh anh ta là gia đình của anh ta . Ai nhìn thấy một vùng đất bằng phẳng, trong đó một gò đất hoặc một ngọn đồi rõ ràng, thì ngọn đồi đó là người có năng lực của thế giới chẳng kém gì người đó đối với vùng đất bằng phẳng . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang dựa vào ngọn đồi đó hoặc vị trí không vâng lời và đã bám vào nó, thì anh ta sẽ trỗi dậy một lần, hoặc dựa vào một người đàn ông và được thả tự do . lẽ gò đất mà nó được xây dựng là một công trình kiến ​​trúc mà chủ nhân của nó xây dựng và đứng trên đó, và bất cứ ai nhìn thấy mình đang đi trên những ngọn đồi sẽ được cứu . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã lên một ngọn đồi, anh ta sẽ chủ trì một người tôn giáo . Còn ai thấy mình ở trên cao thì sẽ được nâng cao quyền uy, lãnh đạo, tiền tài tăng tiến, vinh hoa phú quý . Và ai nhìn thấy nó như thể mình từ nơi cao xuống, người đó sẽ đau khổ, tức giận và sỉ nhục . Và ai thấy mình trên đồi bùn, người ấy sẽ được vua, quyền hành và lợi ích . Nếu trái đất là biểu thị cho con người, vì chính từ nó mà họ đã được tạo ra, thì mọi sự bất mãn, tang tóc và đau khổ đều chỉ ra người mà chúng được nhắc đến . Những ngọn đồi và những ngọn đồi chỉ những nơi danh giá, những cấp bậc cao và những con thuyền tốt . Ai nhìn thấy mình ở trên một cái gì đó của nó, nếu anh ta bị bệnh, thì đó là quan tài của anh ta, đặc biệt nếu những người ở dưới anh ta, và nếu anh ta không bị bệnh và đang tìm kiếm hôn nhân, anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ danh giá và cao cấp, người đã sức chứa của thế giới nhiều như gò đất và cát. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đính hôn với những người ở trên ngọn đồi, hoặc lời kêu gọi cầu nguyện, nếu anh ta xứng đáng với nhà vua, anh ta đã nhận được nó, hoặc cơ quan tư pháp, fatwa, kêu gọi cầu nguyện, hoặc thuyết pháp bởi vì đó là đền thờ của cao quý nhất của mọi người . Còn ai thấy chỗ đất bằng, chỗ đồi, thì người ấy là người có tiếng trong nhân dân ngang với đất bằng xung quanh mình . Và ngọn đồi dành cho người có một vị trí đang ngồi, và nếu nó là một cái thùng rác, thì đó là thế giới mà nó là của tất cả mọi thứ, và nó thể ám chỉ người vợ hoặc người phụ nữ là vật hy sinh . Và nếu ngọn đồi không phải là một cái thùng rác, đúng hơn nó là một ngọn đồi không có bụi, thì nó chỉ ra độ cao của vấn đề với sự an toàn trước hậu quả ….

Người ta kể lại rằng một người đàn ông đã nói với Ibn Sirin rằng : Tôi thấy như thể một người đàn ông bị treo trên trời với một sợi dây xích và nửa người đen, nửa thân trắng, và đuôi như lừa . Ibn Sirin nói : Tôi là người đàn ông đó. Về phần nửa thân thể trắng là của tôi vào ban ngày, còn nửa đen trở về vào ban đêm và sợi dây xích mà tôi bị treo từ trên trời xuống, vì vậy anh ấy đã nhắc đến tôi rằng anh ấy đã từng lên trời, và về tội lỗi, nó là một món nợ gặp tôi, và tôi cầu nguyện trong nó, và nó đã được như ông vượt qua nó ….

…Hỏi : Những hình ảnh và biểu tượng mà mọi người nhìn thấy trong giấc mơ, khi chúng giống nhau, biểu hiện duy nhất không? Đáp : Câu hỏi này thường được đặt ra , những gì một người nhìn thấy trong giấc ngủ cũng vậy một biểu hiện không thay đổi , nghĩa là một người đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng, vì vậy chúng sẽ là biểu tượng của cha mẹ anh ta , a nô lệ và một người cha , tương tự như tầm nhìn Joseph , và bất cứ ai nhìn thấy một con bò biểu thị Sunnah như Joseph vượt qua nó , và vân vân . . Câu trả lời : Không , tầm nhìn khác nhau trong cách thể hiện của họ từ người này sang người khác , và tùy từng thời điểm, Sứ giả, cầu xin lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thông qua thị kiến ​​của anh ta khi anh ta nhìn thấy những con bò bị giết thịt , bằng cách giết của chúng những người bạn đồng hành vào một ngày Chủ nhật, cầu Chúa hài lòng với họ, và Joseph, bình an và phước lành trên anh ta, qua những con bò béo trong những năm tháng phì nhiêu mà họ đã sinh sôi. Sinh kế và bò nạc, trong những năm hạn hán, sinh kế và mưa giảm . Việc đề cập đến sự băng qua trong khải tượng này, và hy vọng sẽ thêm vào từ ngữ của họ , và hy vọng trong trường hợp của chủ sở hữu và thời gian của Khải Huyền, và tất cả những điều này thu hút anh ta vượt qua biểu thức, chẳng hạn, mặt trời nhiều khía cạnh. của biểu thức và trong tham chiếu này đến đường giao nhau . Đối với một người, người ta nói rằng : Tôi nhìn thấy mặt trời và mặt trăng đi vào mạch nước ngầm, nói chết đi và phản đối, nói rằng Đấng toàn năng : { Nếu nhìn thấy tia chớp (7) và làm lu mờ Mặt trăng (8) và thu thập mặt trời và mặt trăng (9 ) Con người nói rằng Ngày sẽ trốn chạy (10) ( Phục sinh : 10 – 7). Ông nói rằng Habis bin Saad al- Tai là người cai trị thời đại của ngành tư pháp , Hỡi Tư lệnh của những người trung thành : Tôi đã nhìn thấy mặt trời và mặt trăng Aguettlan, và các ngôi sao ở giữa hai nửa . Umar nói : với bạn nào? Ông nói : Với mặt trăng chống lại mặt trời . Omar nói : Tôi đã một câu ca ngợi, đi, tôi không làm việc cho tôi công việc, không chỉ giết chết trong mặc của nó . . Omar, cầu Chúa hài lòng với anh ta, đã nói như vậy, nên anh ta đã bị giết vào ngày Safeen (1`) , và Joseph khi anh ta nhìn thấy linh ảnh của mình qua mặt trời và mặt trăng với cha mẹ của mình . Nếu bạn nghĩ về mặt trời và mặt trăng , không có ai theo nghĩa trong những tầm nhìn này, và do đó cho bạn thấy sự sai lầm lan tỏa giữa mọi người – và đặc biệt – công chúng, khi họ nhìn thấy người chết, chẳng hạn, nghĩ rằng đó là một ẩn dụ cho thời hạn gần, hoặc chỉ báo của thông điệp hoặc sẽ không được thực hiện, và khi họ khóc trong Giấc mơ nói rằng : Anh ấy là niềm vui, và điều này không chính xác như chúng ta đã thấy qua bằng chứng trước đó ….

…Và ai thấy rằng ông nội, ông ngoại, bà nội hoặc ông ngoại của mình đã sống, thì đây là cuộc sống dành cho người đó, sự vẹn toàn trong công việc của ông nội và mong muốn thời gian dành cho mình, và tầm nhìn về cuộc sống của người mẹ mạnh hơn cuộc sống của cha, và cả hai đều đáng ca ngợi ….

…Nếu anh ta thấy một giọt nước mắtmắt phải của mình đã vào mắt trái của mình, anh ta sẽ kết hôn với con trai của con gái mình, chúng ta tìm nơi nương tựa với Chúa khỏi cơn thịnh nộ của Chúa ….

…Bấm mí mắt không đau thì điều này được mọi người khen ngợi, đặc biệt là chị em phụ nữ . Và nếu mí mắt có ít thịt, và vết loét, thì đó là biểu hiện của sự buồn bã và buồn bã . Mí mắt biểu thị những gì một người nên bảo vệ khỏi vũ khí và bất kỳ ai ngăn chặn sự tổn hại từ một người . Mí mắt có thể là biểu hiện của anh chị em, chồng và con cái, cửa và rương, tủ quần áo và mạng che mặt, lính canh và con trai, người giữ bí mật và chủ sở hữu của tiền gửi, bệnh tật và giận dữ . Nếu mí mắt ám chỉ những người chồng, thì mí mắt trên là đàn ông và mí mắt dưới là phụ nữ, và những gì được tạo ra giữa họ và những người khác, đó là bằng chứng của con trai . Lông trên người là bằng chứng về động cơ gây hại của họ, vì lòng tốt và sự trong sạch không bị chói mắt là bằng chứng về tình trạng tốt của người cómắt . Cô ví mí mắt là mây và mưa rơi lệ . Mí mắt bị bệnh cho thấy sự tôn thờ đối với người tìm kiếm . Nếu mắt chỉ tiền, mí mắt sẽ là pháo đài của anh ta ….

…Đó là một giấc mơ màu mỡ và giàu cho những người mua nó với nguy hiểm . Và bất cứ ai khai thác mật ong từ Al-Quarah sẽ nhận được tiền cho phép . Và nếu anh ta lấy mật mà không để lại gì cho đàn ong thì thật là ô nhục cho dân tộc . Và đàn ong của người lính là bằng chứng của một tình địch . Ai giết ong sẽ đánh bại kẻ thù, và việc giết ong không khen ngợi người nông dân, vì kế sinh nhai của họ là của người đó . Và ong chỉ các học giả và làm việc chăm chỉ và thu thập . Và ong là một con người như một thức uống nguy hiểm. Một phước lành lớn là một lợi ích cho những người đồng hành với anh ta . Và nếu một vị vua thấy những con ong tụ tập trên mình và đốt mình, thì họ là một người hợp tác và làm hại sẽ đến với ông ta, và nếu ông ta giết ong, thì ông ta từ chối chúng . Và nhìn thấy những con ong cho thấy được sự lãnh đạo và lợi cho tổn thương . Và ong chỉ đội quân của đạo Hồi, cũng như cào cào chỉ đội quân của những kẻ ngoại đạo, cũng như ong bắp cày, và ong thể ám chỉ những người khám phá và nhìn thấy . Xem thêm Ruồi ….

…Tầm nhìn của vua Ai Cập, Thiên Chúa đã được đề cập – các Đấng Toàn Năng – giải thích đề cập trong đó là lần đầu tiên bởi Joseph – hòa bình được khi anh ấy – ông nói – các Đấng Toàn Năng -: ( Và vua nói, tôi nhìn thấy con bò béo bảy, cậu sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và các loại Iabsat khác. Xin hãy khuyên tôi trong tầm nhìn của tôi, nếu tầm nhìn của bạn mà Bạn vượt qua , họ nói những giấc mơ viễn vông, và chúng tôi không giải thích những giấc mơ ở hai thế giới , và anh ta nói rằng anh ta là người đã trốn thoát khỏi chúng và nhớ sau khi mẹ của mình, tôi nói với bạn bằng cách giải thích của ông , do đó họ sẽ gửi , Joseph , O người bạn, chúng tôi bò béo bảy ăn chúng bảy con bò nạc và bảy người gai xanh và khô khác để tôi thể trở lại cho người dân để họ biết rằng , Ngài phán rằng các ngươi sẽ trồng bảy năm. Ngươi đã luôn gặt hái và rắc vào hạt của nó, trừ một ít của những gì ngươi ăn , thì sau đó sẽ bảy người sẽ ăn những gì ngươi. đã cung cấp cho họ ngoại trừ một chút những gì bạn đã củng cố , sau đó sau đó là một năm mà mọi người sẽ giúp đỡ và trong đó họ siết chặt ). Surah Yusuf câu 43-49. Và ông ấy – Đấng Toàn năng – nói : ( Họ nói những giấc mơ viễn vông ) Ibn Jarir nói : Ý họ là sự pha trộn của một tầm nhìn sai lầm không có sự thật , và nó là một tập hợp của căng thẳng , và căng thẳng nguồn gốc từ nó. của hashish giống như những giấc mơ hỗn hợp không có lời giải thích . Al-Mawardi và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Abu Ubaidah mà ông nói : Al- Adghat là một tầm nhìn không thể giải thích được về tầm nhìn , và Ibn Jarir cũng thuật lại quyền hạn của Qatada trong câu nói: ( Fatwa của chúng tôi là trong bảy chất béo bò ăn bảy nạc ). Anh ta nói : Còn chim cút thì năm nào phì nhiêu , năm gầy là năm vô trùng không mọc gì , anh ta nói : ( Bảy con còn xanh, con kia thì khô .) Còn con xanh thì là. những năm màu mỡ , như cho khô đất , những người khô là những biến đổi , và những người thân nạc là Almazel . Và nói : ( anh ta gieo khó hơn bảy năm ), câu thơ nói : Khi tôi biết tầm nhìn để giải thích cho anh ta, anh ta nói : bảy trong số những con bò, chim cút và Alsnblatt xanh bảy năm, phân bón , và những con bò gầy và Alsnblatt cao hơn vùng đất Vsba năm Magdbat người ta nói 🙁 trồng trọt khó hơn bảy năm ). Một chuỗi liên tiếp bất kỳ . Al-Qurtubi nói : Câu này dựa trên giá trị của tầm nhìn của kẻ vô đạo, và nó xuất hiện theo những gì anh ta đã thấy . Và anh ấy nói : ~ Rồi sẽ một năm sau đó, mọi người sẽ giúp đỡ và họ sẽ siết chặt .~ Ibn Jarir nói : Đây là một báo cáo của Yusef – hòa bình cho ông ấy – cho dân chúng về những gì không có trong khải tượng của vua họ, nhưng từ sự hiểu biết của những người vô hình rằng Chúa đến là một dấu hiệu cho lời tiên tri của ông và một bằng chứng về tính trung thực của mình , sau đó anh ta thuật lại quyền hạn của Qatada rằng anh ta nói rằng Chúa đã cung cấp cho anh ta kiến ​​thức về một Sunnah mà họ không hỏi anh ta, vì vậy anh ta nói : ( Sau đó sẽ đến một năm mà mọi người sẽ thấy nhẹ nhõm và siết chặt .) nghĩa là: ( nó là người Agat ) mưa và Ghaith , cũng được thuật lại từ Ibn ‘ Greg nói : Ibn Abbas – Chúa phù hộ cho họ – 🙁 và sau đó đến sau năm đó ), anh ấy nói với họ điều gì đó mà không hỏi anh ấy về Đức Chúa Trời đã dạy ông một năm, trong đó người Agat bằng mưa . Và Al-Qurtubi đã đề cập đến thẩm quyền của Qatada rằng ông nói : Chúa đã ban cho ông một kiến ​​thức Sunnah mà họ không hỏi ông để thể hiện đức tính của ông , và để thông báo cho ông biết vị trí và kiến ​​thức của mình ….

…Những cuốn sách giải thích giấc mơ hiện có có hữu ích để giải thích tầm nhìn cho chủ nhân của nó không? Nó lợi cho người thể hiện ngay từ đầu, vì với những gì Chúa đã ban tặng cho kiến ​​thức của anh ta về nguồn gốc của nghệ thuật này, anh ta thể trích xuất biểu thức thích hợp cho trạng thái của người tiên kiến, và tôi sẽ đưa ra một ví dụ ở đây : Nếu một bác sĩ vào một hiệu thuốc với đầy đủ các loại thuốc, anh ta thể uống thuốc phù hợp với tình trạng của bệnh nhân của mình, nhưng nếu bệnh nhân vào hiệu thuốc này, anh ta thể uống thuốc không phù hợp với tình trạng của mình, hoặc anh ta thể uống thuốc làm tăng bệnh tật . Điều này cũng đúng đối với người kỹ sư thể lấy các công cụ thích hợp của mình và làm một ngôi nhà với chúng, hoặc sửa chữa máy móc với nó, v.v., trong khi những công cụ này là của chủ sở hữu, và anh ta không thể làm từ chúng một cái gì đó của sử dụng . Tạm dừng : Không thỏa hiệp với bí mật của người hỏi : Việc tạm dừng quan trọng này hướng đến những người bày tỏ mà mọi người đã giao phó bí mật của họ và đặt trọn niềm tin vào họ. Trong số đó việc tiết lộ một số vấn đề riêng tư cho người xem và một số người hỏi thể được cho biết một số bí mật của họ, ví dụ như bị bệnh tâm lý, hứa hôn hoặc bị vỡ tử cung, hoặc một vấn đề cụ thể của một trong những đứa trẻ hoặc vấn đề với cha mẹ, hoặc một vấn đề nợ nần, hoặc với cơ quan chính phủ … , Và vì vậy, danh sách tiếp tục, vì Chúa, Chúa, những người này đã che giấu bí mật của họ vì họ, và bất cứ điều gì bạn được hỏi về những tầm nhìn này, họ không bao giờ nói với họ, và một lời khuyên cho mọi người vượt qua : Đừng thỏa hiệp với những bí mật của người hỏi ….

…Và nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông cho con bú bằng sữa của cô ấy, anh ta sẽ lấy tiền của cô ấy nhiều như anh ta được bú sữa mẹ, và cô ấy không thích ….

…Trong giấc mơ, chiếc gương là một sự hư ảo và phù phiếm, và người ta nói rằng : một người phụ nữ . Và ai nhìn thấy mình trong gương và nhìn thấy bộ râu đen của mình trong khi ngược lại, thì người đó được tôn vinh với mọi người và cải thiện địa vị của mình đối với họ trong vấn đề thế gian, không phải tôn giáo của mình . Và người ta nói rằng : Tấm gương là phụ nữ của đàn ông và đẳng cấp của anh ta . Và ai soi gương bạc, người ấy đi . Nếu người phụ nữ bị hỏng, vợ anh ta sẽ chết . Nếu anh ấy nhìn vào một tấm gương được bao bọc, những lo lắng của anh ấy sẽ xóa tan . Gương bị gỉ là nỗi bất hạnh của người đàn ông, và nếu trong gương gian dối, thì anh ta phải hết sức lo lắng . Còn ai nhìn thấy mình đang soi gương, thì Đức Chúa Trời không hài lòng về người đó, và người đó đã không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng trong sự kín đáo và cởi mở của mình . Tấm gương vàng là sức mạnh trong tôn giáo và thời gian sau nghèo khó, và kế tục sau vinh quang . Nếu bệnh nhân nhìn vào gương, điều này cho thấy anh ta đã chết . Tấm gương cho biết việc đi lại và mang thai từ góc độ trong gương, vì vậy nếu người được nhìn thấy trong gương là phụ nữ, cô ấy thể đi cùng với một người phụ nữ, và nếu góc nhìn là đàn ông, cô ấy thể một con trai . Nếu người đàn ông nhìn thấy trong gương một hình dạng khác với ngoại hình của mình, anh ta sẽ bị ảnh hưởng về tiền bạc hoặc tâm trí của anh ta, và nếu anh ta thấy mình là phụ nữ, anh ta con gái và kết hôn hoặc mua một cô gái làm nô lệ . Nếu một tù nhân nhìn vào khuôn mặt của mình trong gương, bạn sẽ được giải thoát khỏi nhà tù của anh ta . Và ai thấy rằng mình đã trở thành một tấm gương, người đó sẽ nhận được điều mình ghét khi mặt với mọi người ….

…Hiếm khi một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói rằng, tôi thấy một người đàn ông nuốt những viên ngọc trai nhỏ và lấy chúng ra lớn hơn anh ta nuốt. Ibn Sirin nói, Đây là một người đàn ông nghe thấy hadith và nói với nó nhiều hơn những gì anh ta nghe ….

…Phụ nữ được ví như đàn ông. Nếu một người phụ nữ nghĩ rằng cô ấy phải ăn mặc đàn ông, ngoại hình của họ, hoặc thuyền của họ, thì cô ấy sẽ cải thiện tình trạng của mình . Và nếu quần áo gớm ghiếc, thì họ thay đổi tình trạng của mình với sự lo lắng và sợ hãi . Nếu cô ấy thấy rằng cô ấy đã trở thành một người đàn ông, đó là điều tốt cho chồng cô ấy . Việc bắt chước người Do Thái, Cơ đốc nhân và những người khác là bằng chứng cho thấy họ nghiêng về mong muốn hoặc tôn giáo của họ, hoặc thích tham gia các lễ hội của họ, hoặc yêu cầu kết hôn với họ ….

…Liệu Ma’youn được lợi – từ cái anh ta đập vào mắt – những gì anh ta nhìn thấy từ những linh ảnh, hoặc giấc mơ, trong việc khám phá nguyên nhân của anh ta , hoặc con mắt của anh ta, khi anh ta – người đã gây ra anh ta bằng mắt – ? Đây là một vấn đề được đặt ra với tôi liên tục, và nó là từ những gì tôi đã thảo luận trong chương trình giấc mơ trên màn hình Mbc , và tập phim đã nhận được phản hồi tốt và tuyệt vời tại một thời điểm, ca ngợi Chúa, và đôi mắt nhìn theo quan điểm của tôi không phải là không có hai khía cạnh : 1 / Nhìn thấy thị kiến ​​sau khi anh ta nài nỉ Đức Chúa Trời, để chữa lành và phục hồi mà không nghĩ qua mắt hoặc phóng đại họ, và không nghi ngờ ai . Ở đây và trong trường hợp này, những linh ảnh thể mang lại lợi ích cho chủ sở hữu của chúng, và thể trong cách thể hiện của chúng là một lý do cho sự trốn chạy của chủ sở hữu, hoặc dấu hiệu của người đó về nguyên nhân của nguyên nhân của mình . 2 / Để nhìn thấy tầm nhìn; Anh ta nghi ngờ một người, gia đình hoặc bạn bè, hoặc nghi ngờ một tình huống, chẳng hạn như ai đó đã đến với anh ta sau một bữa tiệc hoặc một kỳ thi, vì vậy anh ta nghi ngờ ai đã tham dự những sự kiện này chẳng hạn và người này bắt đầu làm việc trí óc của mình. , và những suy nghĩ và lời thì thầm bắt đầu chơi với anh ta bên phải và bên trái, và nó không được che giấu. Rằng đây là một trong những hành động của Ác quỷ, sau đó người này thể mời Chúa của mình cho anh ta thấy trong một giấc mơ một khải tượng chỉ đến và sau đó anh ấy ngủ và mơ về một hoặc nhiều người, hoặc một gia đình, và anh ấy thể là đồng nghiệp hoặc người thân, và thậm chí anh ấy thể là người yêu của những người yêu thương anh ấy nhất !!!! Anh ta kết nối anh ta với nỗi bất hạnh của anh ta, bởi vì tôi nói ở đây rằng đây là một sai lầm, và đó là một trong những hành động của ác quỷ, và là tình nhân của anh ta đối với con người, khiến anh ta trong nỗi buồn vĩnh viễn và một chu kỳ mà anh ta không thể thoát ra, và từ đây bắt đầu cho một số người một cuộc hành trình bất tận với những người thể hiện, sau đó với độc giả, rồi với các bác sĩ …… vv, và cuộc hành trình này thể kết thúc trong sự hồi phục, hoặc thể không kết thúc; Và anh ta là chủ yếu, và lý do trong trường hợp này : Đó là những ảo tưởng là kết quả của thực tế rằng những giấc mơ thể cho biết ai đã bị, hoặc gây ra mắt . Ở đây tôi đang nói một sự thật để anh ta không hiểu từ những lời tôi nói về sự khái quát tuyệt đối : rằng sự nhận biết của mắt qua những giấc mơ của mắt thể, và rất nhiều người đã được hưởng lợi từ phương pháp này, nhưng không phải theo cách đó. nó tồn tại ngày nay, và trong đó nhà trị liệu yêu cầu người trợ giúp nói với anh ta sau khi đọc, hoặc buổi điều trị, Bất cứ ai nhìn thấy trong giấc ngủ và khẳng định rằng anh ta là ‘Ain, và những gì Ma’un nhìn thấy trong một tình huống giả dối như vậy là không hợp lệ, và điều gì được xây dựng trên sự giả dối là không hợp lệ …. Nếu bệnh nhân này bị đánh thức và yêu cầu anh ta sau khi đọc xong anh ta ngủ đi, và sau đó anh ta sẽ nhìn thấy mắt mình trong giấc ngủ, nó giống như một cái tẩu, đó là sản phẩm của suy nghĩ về điều gì đó , lo lắng, hoặc dự án, và nếu chủ nhân của nó ngủ thiếp đi, anh ta nhìn thấy nó trong giấc ngủ, và điều này không có biểu hiện và không chú ý đến nó, và Chúa biết rõ nhất ….

…Thịt lợn : Một người đàn ông to lớn, giàu , tham nhũng trong tôn giáo, lợi ích xấu xa, bẩn thỉu, bẩn thỉu, không chung thủy hoặc theo đạo Thiên chúa, cứng đầu và hôi hám, và thịt, mỡ, tóc, bụng và da của anh ta bị cấm đoán và tiền bạc đáng khinh, và gia đình tôi là một người phì nhiêu người có lợi ích và tôn giáo độc ác, và kẻ nào xu hướng chăn lợn, tôi cũng có người giám hộ đối với một dân tộc, và ai sở hữu hoặc sở hữu nó ở một nơi hoặc gần nhất của nó đã gây ra tiền cấm, và con cái và sữa của nó là tai họa trong tiền của kẻ uống rượu, hoặc trong tâm trí của mình, và ai cưỡi lợn đánh vua hoặc chiến thắng kẻ thù, và ai thấy mình đi như một con lợn đi bộ, thì người đó sẽ được một mắt ngô sớm hơn và thịt lợn được nấu chín và nướng tiền haram khẩn cấp . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy trên giường của mình là một con lợn, rồi anh ta nói : Anh ta đã dẫm phải một người phụ nữ không tin . Người ta thuật lại rằng Khusra, Anu Sharwan, thấy như thể ông ta đang uống mứt vàng, và với một con lợn đang uống rượu mứt, nên ông ta kể lại khải tượng của mình trên đường băng qua và nói với ông ta rằng : Ông ta đã lấy đá của vợ ông đi. và các thê thiếp của các ngươi từ hoạn quan và các tôi tớ và trẻ em, và Ngài đã thu thập chúng lại và mang theo ta cùng với chúng đã bị bịt mắt. : các phân số đã nói, vi từng người trong số họ : Feltrqs cay đắng, đã làm những gì anh ta yêu cầu, và khi anh ta kết thúc điệu nhảy Nuba để chạy chúng, cô ấy nói với anh ta một trong những người thiếp : Hỡi vua Oafha của khiêu vũ và khỏa thân, họ đang tiếp tục rụt rè, ông ấy nói phải như vậy, khi ông ấy bị lột trần và tìm thấy Một người đàn ông, người băng qua nói với ông ấy : Hỡi đức vua, đây là sự giải thích về khải tượng của ngài. Về phần mứt, đây là bí mật, về phần rượu uống của ngươi, ngươi sẽ thưởng thức, còn đối với con lợn tham gia cùng ngươi uống rượu, đây là một người đàn ông ….

…Phán quyết đối với những người nằm trong tầm nhìn là gì? Một lời cảnh báo nghiêm khắc cho những người nói dối đến trong giấc mơ, giữ Bukhari trong cánh cửa Saheeh của anh ta : đã nói dối trong giấc mơ của anh ta, và một cái chân trong đó các ví dụ gần đây : Thứ nhất : sự an lành của Ibn Abbas rằng Nhà tiên tri hòa bình cho anh ta nói : từ giấc mơ của một giấc mơ không nhìn thấy được chỉ định diễn ra giữa Sairtin và sẽ không thực hiện, và lắng nghe cuộc phỏng vấn với những người mà họ đã thù hận hoặc chạy trốn khỏi anh ta rót vào tai anh ta Alank ngày Phục sinh, và những hình ảnh bị tra tấn và ủy thác để thổi nó đi chứ không phải Bnafaj )) Được kể lại bởi Ahmad and Women từ cuốn tiểu thuyết Qatada, thể Allah hài lòng với anh ta và đến trong một báo cáo khác từ Abu Hurayrah : (( Ai đã nói dối về tầm nhìn của mình )). Người thứ hai : thần thánh Ibn Umar mà Sứ giả của Chúa, bình an và phước lành đến cho anh ta, đã nói : ((Điều đáng tiếc nhất là mắt anh ta nhìn thấy những gì anh ta không nhìn thấy )) , và trong bài tường thuật : (( những gì anh ta không nhìn thấy )) và ý nghĩa : bộ lông là điều vĩ đại nhất của sự dối trá, và điều đáng trách The Great Lie . Và nó nghĩa là gì : Người đã mơ, tức là người được giao giấc mơ này . Và bạn nhận thấy từ hai người đó mức độ nghiêm trọng của sự dày vò của kẻ nói dối trong giấc mơ. Lý do cho điều này được giải thích cho chúng tôi bởi Imam al-Tabari, người nói : Cảnh báo chỉ tăng cường, mặc dù nói dối trong khi tỉnh táo thể còn hư hỏng hơn nó. Vì nó thể là lời khai trong việc giết người, giết người, hoặc lấy tiền; Do nằm trong một giấc mơ đã nói dối với Thiên Chúa mà tôi xem những gì đã không nhìn thấy, và nói dối với Thiên Chúa hơn nằm trên sinh vật của câu : { Nó là nhiều bất công hơn ông người phát minh ra một lời nói dối chống lại Allah những dâng cho Chúa và tiếng nói to tiếng những kẻ đã nói dối Chúa của họ, không phải lời nguyền của Chúa đối với những kẻ áp bức } [ Hood : 18] Đúng hơn, nói dối trong giấc mơ là nói dối Chúa vì hadith : ((Sự hiện thấy là một phần của tiên tri )) , và điều gì là một phần của tiên tri là từ Thiên Chúa, và tôi trở về từ : (các ank ) ; Và bây giờ bạn đang hòa tan chì, nó được rót vào tai anh ta vì phần thưởng giống như công việc, và ở đây tôi không có may mắn rằng Sứ giả, cầu nguyện của Chúa và bình an cho anh ta, trong hadith nói : (( Người mơ một giấc mơ )) và gọi nó là một giấc mơ và không đặt tên cho anh ta là một linh ảnh vì anh ta cho rằng anh ta nhìn thấy và không thấy gì cả, vì vậy anh ta là một kẻ dối trá và dối trá. Anh ta đến từ Sa-tan, và Sứ giả, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến với anh ta, đã nói, “Đi ngang qua chúng tôi : ( Giấc mơ đến từ Sa-tan )) , và bất cứ điều gì đến từ Sa-tan đều không đúng . Ở đây, không có nhiếp ảnh gia may mắn tương tự hình phạt cụ thể là : (( Vlakhalqgua thuốc hoặc tạo nghi lễ …)) nói chuyện, trừng phạt, mà là nằm trong giấc mơ đó là : [để được tổ chức giữa Sairtin ] và ý nghĩa của hợp đồng giữa Alsairtin : quay với nhau, và điều này thường là không thể, và điểm giống nhau Ở đây giữa nhiếp ảnh gia và kẻ nói dối trong giấc mơ của anh ta : rằng tầm nhìn được tạo ra từ sự sáng tạo của Chúa và nó là một hình ảnh đạo đức, vì vậy anh ta đã nhập vào lời nói dối của mình một hình ảnh không xảy ra, cũng giống như việc nhiếp ảnh gia đưa vào sự tồn tại một hình ảnh không phải là hiện thực, bởi vì hình ảnh thật là hình ảnh linh hồn, vì vậy chủ nhân của hình ảnh dịu dàng – người mơ mộng – đã gán cho một điều gì đó tốt đẹp và nó là Sự kết nối được thể hiện qua hợp đồng giữa hai cây lúa mạch, và anh ta đã giao cho chủ sở hữu của bức ảnh dày đặc – nhiếp ảnh gia – một vấn đề nghiêm trọng, đó là hoàn thành những gì anh ta tạo ra theo yêu cầu của mình bằng cách thổi hồn, và anh ta đã ký và hứa mỗi người trong số họ mà anh ấy wou Tôi sẽ bị tra tấn cho đến khi anh ta làm những gì anh ta được giao phó trong khi anh ta không phải là người làm, đó là một phép ẩn dụ cho sự tra tấn của mỗi người trong số họ luôn luôn, ngoại trừ việc Chúa thương xót họ, và điều này nhấn mạnh đến kẻ nói dối trong giấc mơ của anh ta. nói dối về giới tính của tiên tri, và nhiếp ảnh gia tranh chấp quyền năng của Đấng Tạo Hóa…

…Ngọn đồi và gò đất : Nếu trái đất là dấu hiệu của con người, thì họ được tạo ra từ đó . Vì vậy, mọi sự ô nhục từ nó, đồi, gò, kiddiya, và danh dự, biểu thị tất cả những người đã được đề cập ở trên công chúng bởi dòng dõi, kiến ​​thức, tiền bạc hoặc quyền lực . Nó thể chỉ những nơi danh giá, những cấp bậc cao, và những chiếc thuyền tốt, và bất cứ ai nhìn thấy mình ở trên một cái gì đó trong số họ, nếu anh ta bị bệnh, đó là quan tài của anh ta, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy những người dưới mình . Và nếu chàng không ốm đau và đang là hôn nhân, chàng sẽ cưới một người nữ danh giá, nam cao, người có năng lực thế gian này chẳng kém gì cái gò chứa sức chứa của đất, cát bụi dồi dào . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta giảng cho mọi người nhiều hơn thế hoặc kêu gọi cầu nguyện, nếu anh ta xứng đáng với nhà vua, anh ta được nó, hoặc cơ quan tư pháp, fatwa, kêu gọi cầu nguyện, thuyết pháp, hoặc danh tiếng và danh tiếng, bởi vì nó là nơi cao quý nhất của người Ả Rập, và bất cứ ai nhìn thấy một vùng đất bằng phẳng trong đó một gò hoặc một ngọn đồi, thì người đó là người có năng lực của thế giới xung quanh nó từ mặt đất bằng phẳng . Nếu anh ta nhìn thấy sự xanh tươi xung quanh anh ta, thì đó là tôn giáo của anh ta hoặc đối xử tốt, vì vậy ai nhìn thấy anh ta ngồi trên ngọn đồi đó, bám vào nó, hoặc thể với nó, thì người đó gắn bó với một người vĩ đại, như tôi đã mô tả, và nếu người ấy thấy mình đang ngồi trong bóng râm của ngọn đồi, thì người ấy đang sống trong bóng người . Nếu người ấy thấy mình đang đi trên các ngọn đồi, thì người ấy được cứu, còn ai thấy người ấy từ trên cao xuống, thì sẽ rước lấy và đau khổ . Đi bộ trong miệng núi lửa là một khó khăn, và chủ sở hữu hy vọng sẽ dễ dàng giải quyết hậu quả của nó ….

…Bạn lời khuyên nào cho một người đang lo lắng và sợ hãi về những giấc mơ mà họ nhìn thấy và thể bị phóng đại? Bạn không phải là người duy nhất đau khổ. Đây là một trong những Người bạn đồng hành cao quý, đó là : Abu Salamah Abd al-Rahman bin Auf nói : Tôi đã từng nhìn thấy linh ảnh khiến tôi đau đớn cho đến khi tôi nghe Vị tiên tri, bình an và phước lành của Chúa ở trên người anh ấy, nói : (Thị kiến tốt là từ Đức Chúa Trời . Và nếu anh ta thấy điều anh ta ghét, hãy tìm nơi nương tựa nơi Đức Chúa Trời khỏi sự xấu xa của nó và sự dữ của Sa-tan, và hãy để anh ta trốn thoát ba lần, và đừng nói cho ai biết về điều đó, vì điều đó sẽ không làm hại anh ta .) Đã đồng ý . Trong cuốn tiểu thuyết : ( Tôi thể nhìn thấy tầm nhìn của Oary of them nhưng tôi không Ozml ) any : Sự thôn tính của Oary trong mắt Humazah và sự tĩnh lặng, như cơn sốt đến với tôi từ nỗi sợ hãi về giá trị trong tâm trí tôi . Và Azmal : bằng cách kết hợp hamza và thắt chặt zai và meme, tôi sẽ không bị quấn và bị sốt lạnh . Và trong tiểu thuyết ( ngoài ra tôi không nhắc lại ). Và trong bài tường thuật ( Nếu tôi được nhìn thấy tầm nhìn đối với tôi nặng hơn một ngọn núi ). Hỡi anh trai và em gái của tôi, đừng hoảng sợ và sợ hãi, và nhờ đến Sunnah đã được thanh tẩy, bạn sẽ tìm thấy một công thức hữu ích cho nó đã đến trong Sahih : ( Nếu một trong các bạn nhìn thấy một viễn tượng mà anh ta ghét, hãy để anh ta quay lại và quay sang trái ba lần và cầu xin Chúa ban cho sự tốt lành của nó và tìm kiếm sự nương náu với Chúa khỏi sự dữ của nó ) , và trong một bài tường thuật : ( Hãy để Chúa tìm nơi ẩn náu trong Chúa từ Satan ba lần ) , trong cuốn tiểu thuyết ( và nhắc nhở họ về một điều họ không làm hại anh ta ). Và ai thực hiện được đơn thuốc này thì ước mơ của người đó không bị sụp đổ và thể rơi vào cảnh không thể cứu vãn . chua mơi biêt…

…Ống khói Nếu bạn nằm mơ thấy một ống khói, điều này nghĩa là một sự kiện không vui sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn . Bạn sẽ nhận được tin bệnh nhanh chóng . Nếu nó là một ống khói đổ nát rơi xuống nghĩa là đau buồn hoặc thể cái chết trong gia đình bạn . Nếu bạn nhìn thấy một ống khói được bao phủ bởi cây thường xuân hoặc cây nho, điều này báo trước hạnh phúc sẽ đến từ nỗi buồn hoặc mất người thân . Nếu bạn nhìn thấy ngọn lửa bùng cháy trong ống khói, điều này nghĩa là điều tốt lành dồi dào đang đến gần bạn . Nếu bạn trốn trong góc của ống khói, điều này nghĩa là bất hạnh hoặc gai góc sẽ vây quanh bạn . Công việc trông sẽ ảm đạm . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang đi xuống ống khói, thì điều này nghĩa là cô ấy sẽ phạm phải một hành động không phù hợp khiến đồng nghiệp phải khiếp sợ . Nhưng nếu cô ấy leo lên một ống khói, cô ấy sẽ sống sót sau một kế hoạch được ấp ủ từ nó ….

…Ruya Atika bint Abdul-Muttalib 56 – Về thẩm quyền của Muhammad bin Ishaq, ông nói : Muhammad ibn Muslim al-Zuhri, Asim Ibn Umar ibn Qatada, Abdullah bin Abi Bakr và Yazid bin Roman đã nói với tôi về thẩm quyền của Urwa bin al- Zubayr và các học giả khác trên thẩm quyền của Ibn Abay – Thiên Chúa chưa hài lòng với họ – mỗi người trong số họ nói với tôi một số bài nói này tụ tập để nói chuyện trong khi nuôi dưỡng từ hadeeth Badr, cho biết : để Masama các sứ giả của Allah – hòa bình được khi anh ta – Abu Sufyan đến từ những người Hồi giáo Sham sẹo với họ và nói : Ir Quraish này nơi tiền của họ lấy ra nó thể Thần Infelkmoha Vantdb người dân sợ một số người trong số họ và trọng lượng của một số người trong số họ và họ không nghĩ rằng Sứ giả của Chúa – cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình đến với anh ta – đang gây ra một cuộc chiến tranh, và Abu Sufyan, khi anh ta tiếp cận từ Hijaz, rất nhạy cảm với tin tức và hỏi những người gặp từ Rukban lo sợ cho việc của người dân cho đến khi anh ta bắt được tin tức từ một số Rukban mà Muhammad đã kêu gọi những người bạn đồng hành của mình vì bạn và vì sự sỉ nhục của bạn, vì vậy anh ta cảnh báo rằng anh ta thuê Dhamdham bin Amr Al-Ghafari gửi anh ta đến Makkah và ra lệnh cho anh ta đến gặp Quraysh, và anh ta sẽ từ chối họ vì tiền của họ, và anh ta nói họ mà Muhammad đã đề nghị nó cho bạn đồng hành của mình, vì vậy Dhamdham bin Amr đã nhanh chóng đi đến Mecca . Ibn Ishaq nói : Vì vậy, hãy nói cho tôi biết tôi không buộc tội ai, về quyền lực của Ikrimah về thẩm quyền của Ibn Abbas, và Yazid bin Roman về thẩm quyền của Urwa bin Al-Zubayr, người đã nói : Atika, con gái của al-Muttalib , chứng kiến ​​sự xuất hiện của cuộc thôn tính Makkah trong ba đêm, một viễn tượng khiến tôi sợ hãi và sợ rằng người dân của bạn thể xâm nhập từ nó xấu xa và bất hạnh, vì vậy anh ta đã che giấu những gì anh ta đã nói với bạn. Anh ấy nói với cô ấy : Em đã thấy gì? Bà kể : Tôi thấy một hành khách đến dắt lạc đà cho ông ta đến khi ông ta đứng vào bát rồi cao giọng nói : Hỡi các ngươi đừng xa lánh ngươi, hỡi nhà ngươi ba lần phản bội đô vật của ngươi, nên ta mới thấy người. tụ tập với anh ta, sau đó anh ta bước vào nhà thờ Hồi giáo và mọi người đi theo anh ta, trong khi họ vây quanh anh ta như anh ta với con lạc đà trên lưng Kaaba và rồi anh ta hét lên như thế, Đừng xa lánh bạn Al Treachery vì đô vật của bạn trong ba lần, ông tượng trưng cho con lạc đà của mình trên đầu của Abu Qubays, rồi hét lên như nó, rồi lấy một tảng đá và gửi nó đi, nó rơi xuống, dù ở dưới chân núi cũng sẽ bị từ chối. . Al-Abbas nói : Bởi Chúa, đây là một khải tượng, còn bạn, vì vậy hãy che giấu nó và đừng đề cập đến nó với bất kỳ ai . Sau đó Al-Abbas ra ngoài và gặp Al-Walid bin Utbah bin Rabi’a và anh ta một người bạn . Al-Abbas nói : Vì vậy, tôi đi quanh nhà, và Abu Jahl bin Hisham ở Rahat từ Quraish Qud nói với một tầm nhìn ảm đạm, và khi Abu Jahl nhìn thấy tôi, anh ấy nói : Hỡi Abu Al-Fadl, nếu bạn đã hoàn thành việc đi vòng quanh của mình, thì đến với chúng tôi, vì vậy khi bạn hoàn thành, bạn đến và ngồi với họ. Abu Jahl nói với tôi : Oh Bani Abdul Muttalib Cô tiên tri này đã xảy ra với bạn khi nào? Anh ta nói : Cái gì vậy? Anh ấy nói : Cái nhìn mà cô ấy nhìn thấy là khiếm nhã. Anh ấy nói : Vì vậy, tôi nói : Cô ấy đã nhìn thấy gì? Hỡi con trai của Abd al-Muttalib, ngươi không chấp nhận đàn ông của ngươi nói tiên tri để phụ nữ của ngươi nói tiên tri, và Atika tuyên bố trong khải tượng của mình rằng anh ta đã nói, ~Hãy đi trước ngươi trong ba người, và chúng tôi sẽ chờ đợi ngươi. ba cái này. Nếu bạn thực sự như những gì bạn nói, thì sẽ là nếu ba qua đi và không có gì trong số đó chúng tôi viết một cuốn sách về bạn rằng bạn nói dối người dân của nhà Ả Rập. Abbas nói : chắc chắn điều đó là từ tôi với anh ấy là một điều lớn lao nhưng tôi Jehdt nó và Ankkrt để được nhìn thấy điều gì đó, anh ấy nói : sau đó chia rẽ chúng ta khi tôi không còn là phụ nữ của các con trai của Abdul Muttalib chỉ đến với tôi. , cô ấy nói : Oorteurtm cái ác tính trả thù này nằm trong người đàn ông và phụ nữ của bạn thể ăn thịt bạn bạn nghe nói thì bạn không có Er, điều mà tôi đã nghe, anh ấy nói : Tôi đã nói : cầu Chúa đã làm những gì tôi từ tôi với anh ấy từ một HEM God lớn Otardhan anh ta Okwilkenh trở về, nói : Vdot vào ngày thứ ba của khải tượng về Atika và Onaa sắt đã làm Ars phát cáu, tôi đã bỏ lỡ nó giống như anh ta bắt được anh ta, anh ta nói : Tôi bước vào nhà thờ Hồi giáo, tôi thấy anh ta. Tôi thề tôi đi về phía anh Otardh trở lại một số các cửa intensifies nhà thờ Hồi giáo , ông nói : tôi nói với bản thân mình : những gì để anh ấy về Thiên Chúa, ăn chênh lệch này để tôi rằng Ohatmh, ông nói : Nếu ông đã nghe những gì tôi không nghe nói, giọng nói của Bin Amr Al-Ghafari hét lên trong bụng thung lũng, đứng trên con lạc đà của mình, đã làm cho lạc đà và xung quanh cuộc hành trình của mình và xé áo của mình trong khi nói : Ôi, sống Quraish, Al-Latimah Al-Latimah, tiền của bạn với Abi Sufyan. Muhammad đã đề nghị nó cho những người bạn đồng hành mà tôi không thấy rằng bạn sẽ nhận ra điều đó. Nhẹ nhõm là nhẹ nhõm, anh ta nói : Vì vậy, anh ta đã đánh lạc hướng tôi khỏi anh ta và những gì đến từ mệnh lệnh đã lấy đi khỏi tôi (1). * Và trong một bài tường thuật : Tôi đã bị phân tâm bởi những gì đến từ lệnh, và nó không là gì khác ngoài thiết bị cho đến khi chúng tôi rời đi, và nó đã đánh Quraish với những gì đã xảy ra vào ngày Badr, bằng cách giết các quý tộc của họ và bắt giữ lựa chọn của họ . Atika bint Abdul-Muttalib đã nói về những gì cô ấy nhìn thấy, và những gì Quraysh nói về điều đó : phải tầm nhìn không phải là sự thật và anh ấy đã đến với bạn để tin điều đó, bởi vì một trong những người đó là kẻ chạy trốn, vì vậy bạn đã nói, còn tôi thì không nói dối, nhưng ai là kẻ nói dối nói thật….

…Fadl Abdullah bin Salam . Về thẩm quyền của Qais ibn Abbad, anh ta nói : Tôi đang ở Medina với những người bao gồm một số bạn đồng hành của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và một người đàn ông đến trước mặt anh ta với một dấu vết tôn kính. Một số người nói : Đây là một người đàn ông đến từ địa đàng. Đây là một người đàn ông đến từ Paradise. Anh ấy đã cầu nguyện hai rak’ahs trong đó nó được phép. Sau đó anh ta đi ra ngoài và đi theo anh ta. Khi tôi cảm thấy thoải mái, tôi nói với anh ta : Khi bạn bước vào trước đây, một người đàn ông nói như vậy và tương tự và anh ta nói : Vinh quang Đức Chúa Trời, người ta nên nói gì với những gì anh ta không biết, và tôi sẽ nói với bạn tại sao. đã nhìn thấy một khải tượng trong thời của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, vì vậy cô ấy nói với anh ấy rằng bạn đã nhìn thấy tôi trong một đồng cỏ – anh ấy đề cập đến sức chứa của nó, cỏ và màu xanh lá cây – và ở giữa nhà trẻ là một cột sắt bên dưới nó dưới đất và trên nó trên trời, bên trên nó là một vòng lặp, và nó được nói với tôi : Tôi đã nói với nó : Tôi không thể. Vì vậy, Moncef đã đến với tôi. Ibn Aoun nói, và người hầu công bằng nói : Với quần áo của tôi phía sau, anh ấy mô tả rằng anh ấy dùng tay nâng nó từ phía sau anh ấy, vì vậy tôi bị tách ra cho đến khi tôi ở trên đỉnh cây cột, vì vậy tôi đã nắm lấy tay cầm. , và nó đã được nói với tôi. : Ostmk tỉnh dậy và cô ấy phải trong tay tôi Vqsstha về Nhà tiên tri hòa bình trên anh ấy, anh ấy nói : ( cột mẫu giáo của Hồi giáo và cột Hồi giáo đó và điều đó là đáng tin cậy nhất và bạn theo Hồi giáo cho đến khi chết ) nói những người đàn ông Abdullah bin Salam . Và trong một bài tường thuật : Tôi đang ở trong một vòng tròn nơi Saad bin Malik và Ibn Umar đi ngang qua, và Abdullah Ibn Salam đi ngang qua và họ nói: Đây là một người đàn ông đến từ Thiên đường, vì vậy tôi đứng dậy và nói với anh ta : Họ nói như vậy và-như vậy và anh ấy nói : Vinh quang Đức Chúa Trời mà họ không nên nói: Tôi không biết gì về nó, nhưng tôi thấy như thể một cây cột được đặt trong một trường mẫu giáo xanh được cài vào đó, với một cái lỗ trên đó. đầu, và ở dưới cùng của nó là công bằng – và công bằng là Wasif – và nó được nói với tôi : Tôi đã làm hỏng nó, và tôi đã làm hỏng nó cho đến khi tôi nắm lấy tay cầm, vì vậy tôi đã nói điều đó với Sứ giả của Chúa, thể Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, và Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã nói : ( Abdullah chết trong khi lấy mũi tên đáng tin cậy nhất ) Về thẩm quyền của Kharsha ibn al-Hur, anh ta nói : Tôi đã ngồi trong một vòng tròn trong nhà thờ Hồi giáo Madinah. Ông nói : Và một Sheikh vị thế tốt , Abdullah bin Salam. Anh ấy nói : Anh ấy đã nói chuyện tốt với họ. Anh ta nói : Khi anh ta đứng dậy, người ta nói : Ai vui lòng nhìn một người trong dân Địa Đàng, hãy nhìn anh ta điều này anh ta nói. : Vì vậy, tôi nói : Bởi Chúa, tôi sẽ theo anh ta, vì vậy tôi biết vị trí của nhà anh ta . Anh ta nói : Tôi đi theo anh ta, và anh ta đi cho đến khi anh ta gần như rời khỏi Medina, sau đó vào nhà của anh ta. Anh ta nói : Vậy tôi xin phép anh ta, anh ta cho phép tôi, nên anh ta nói : Con cần gì hả con trai của tôi? Anh ta nói : Tôi đã nói với anh ta : Tôi nghe người ta nói với bạn những gì bạn : rất vui khi thấy một người của dân địa đàng, hãy để anh ta nhìn vào Vojbna này để ở với bạn nói : Đức Chúa Trời biết những người của Địa đàng và tôi sẽ nói với bạn mm đã nói rằng tôi trong khi tôi đang ngủ nếu bạn đến với tôi một người đàn ông nói với tôi : sau đó nắm lấy tay tôi, tôi lên đường với anh ta. Anh ta nói: Vì vậy, tôi đã ở trên một con ngựa về phía bắc của tôi. Anh ấy nói : Tôi đã lấy nó. Anh ta nói với tôi : Đừng lấy nó, vì nó là con đường của những người chủ phương Bắc. Anh ta nói : Nếu một con ngựa là con đường bên phải của tôi, thì anh ta nói với tôi : Hãy đến đây và mang lại cho tôi một ngọn núi và anh ta nói với tôi : Đi lên. Anh ta nói : Vậy tôi đã đi nếu tôi muốn đi lên. Tôi đã ngã xuống Estée. nói : vì vậy tôi đã làm điều đó nhiều lần nói : sau đó zap tôi vì vậy anh ấy đưa tôi Amoad đầu của anh ấy trên bầu trời và dưới mặt đất trong tập trên, anh ấy nói với tôi : lên trên nói điều này : Tôi nói : làm thế nào để đi lên đầu này trong bầu trời, nói : ông nắm tay tôi Vzgel tôi nói : Nếu tôi liên quan đến vòng lặp cho biết : sau đó nhấn niềm tự hào cột cho biết : vẫn liên quan đến việc tập cho đến khi nó trở thành nói : hai ca tử vong tiên tri hòa bình được khi anh ta Allaah được khi nói : ( Những con đường mà tôi thấy bên trái là những cách mà những người chủ phương bắc nói : Những con đường mà tôi đã nhìn thấy bên tay phải của bạn, chúng là những con đường của những người bên phải, và đối với ngọn núi, đó là nhà của những người tử đạo , và bạn sẽ không đạt được nó. Anh ta vẫn bám vào nó trong khi bạn chết ). Câu nói của ông : Nếu một con ngựa là một phương pháp, Al-Nawawi nói : Con ngựa là số nhiều của đại lộ . Và cách tiếp cận là con đường thẳng và con đường của phương pháp giữa rõ ràng và nói : Zajal me nghĩa là ném tôi ….

…Ngọn đèn báo cho một phụ nữ mang thai trong giấc mơ một đứa trẻ của một nhà khoa học nam . Còn đèn cho bệnh nhân là vợ, đèn tắt thì bệnh nhân chết . Ai sửa đèn mà sáng, có người ốm thì lành lặn trở lại . Ngọn đèn yếu ớt mờ mờ báo hiệu thai cho một cô gái nô lệ . Và người ta đã nói rằng : Ngọn đèn chỉ ra sự xuất hiện của những điều ẩn giấu . Còn ai thấy ngọn đèn nhà mình sáng tốt, đó là giá trị tốt đẹp của ngôi nhà, còn nếu thấy đèn nhà mình yếu thì trạng thái giá trị yếu kém . Và bất cứ ai nhìn thấy yên ngựa của mình bị dập tắt, thì sự nhầm lẫn này là vấn đề về giá trị của ngôi nhà và tình trạng tồi tệ của nó, và nó thể cho thấy cái chết của anh ta hoặc cái chết của con trai, cha mẹ hoặc vợ anh ta . Nếu bệnh nhân thấy mình lên trời với một ngọn đèn và sau đó trở lại trần gian, đó là linh hồn của người đó đang thăng thiên . Ai thấy mình cầm đèn, ai cầm được cờ thì giơ lên . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đặt một ngọn đèn trong miệng của mình, thì anh ta vô hiệu hóa vấn đề của một người đàn ông đúng . Còn ai ngờ rằng mình đi ban ngày với ngọn đèn, thì người đó sẽ rất đạo và thẳng tiến . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đi với một ngọn đèn vào ban đêm, thì anh ta đang cầu nguyện . Ai ngọn đèn, ngọn nến, ngọn lửa trong tay và là cây thước thì bị loại bỏ, nếu là người buôn bán thì thua, còn nếu giỏi thì tiền của mất hết . Al-Sarraj, nếu nhiên liệu của nó không được thắp sáng, cho thấy sự u ám . Xem thêm đèn, xem đèn ….

…Cơn đói trong giấc mơ là biểu hiện của tang tóc, sợ hãi, không tin tưởng và đau khổ . Đói là đồng tiền, và sự háo hức tìm kiếm thực phẩm, nghề thủ công và thế giới . Người ta nói rằng : Ai thấy mình đói sẽ của lành và phải cẩn thận . Một số người trong số họ cho rằng : Đói hơn no, khát hơn tưới . Còn ai thấy mình đói lâu thì sẽ được phúc sau nghèo . Người đói nhận được nhiều tiền như đói . Cái đói chỉ ra sự đồng hành của những người không có gì tốt, và những người khổ hạnh phải nhịn ăn, đồng thời cho thấy cái giá cao và sự nghèo đói . lẽ Del đói lòng hiếu thảo và tưởng nhớ và tạ ơn và thấy rằng anh ta đang đói trong mùa đông tấn công Mkhmsh ….

…Thấy cha cô qua đời 66 – Abu Alopecia bằng gỗ Sahabi Jalil chứng kiến lời cam kết trung thành với Radwan và nỗi nhớ bí ẩn và là một trong số những người đã xuống Sham Badarba ở phía tây Damascus để đến Qiblah, kể lại rằng Sứ giả của Allah – hòa bình đến với anh ta – nói chuyện và nhóm bạn đồng hành, và nằm trong số những người mà Ajala mực, là Mỗi đêm anh ta ra ngoài nhìn trời và suy nghĩ, rồi nâng anh ta lên nhà và lạy Chúa – Đấng toàn năng – và thường nói : Tôi không hy vọng rằng Chúa sẽ không biến mất khi chết, như tôi thấy bạn ngạt thở, vì vậy trong khi trời là đêm, anh ấy cầu nguyện từ đêm khi linh hồn anh ấy se lại trong khi anh ấy đang lễ lạy . Và con gái ông trong một giấc mơ thấy cha mình đã chết, cô ấy hoảng sợ nhận ra và nói với mẹ rằng: Cha tôi đâu? Cô ấy nói : Anh ấy đang ở trong phòng cầu nguyện của mình, vì vậy cô ấy gọi anh ấy, nhưng anh ấy không trả lời cô ấy, vì vậy cô ấy đến và di chuyển anh ấy, và anh ấy ngã xuống bên anh ấy, và khi anh ấy đã chết, xin Chúa thương xót anh ấy, Abu Ubaidah, Muhammad bin Saad, Caliph và những người khác nói : Cái chết của ông ấy năm bảy mươi lăm tuổi…

…Đối với hai người đàn ông, họ là cha mẹ, cái thai của anh ta, hoặc những gì một người đứng về nơi sinh sống của mình, bất cứ điều gì anh ta nhìn thấy trong đó từ Zein hoặc Shein, cách giải thích của họ là ở họ. Nếu anh ta thấy một bên chân của mình bị cắt hoặc gãy, chứng tỏ anh ta đã hết một nửa số tiền hoặc cha mẹ anh ta đã đi, và nếu anh ta thấy tai nạn ở chân của mình, điều đó cho thấy chuyến đi của anh ta hoặc sự ra đi của tiền bạc hoặc cái chết của người đó, và ai nhìn thấy bàn chân bằng sắt hoặc đồng của mình, điều đó cho thấy sự sống và tiền bạc của người đó tăng lên, và ai nhìn thấy đôi chân của mình bị choáng váng, điều đó cho thấy cuộc sống ngắn ngủi và sự giảm sút của tiền bạc và ai nhìn thấy chân của mình. đã biến thành một người đàn ông một cái gì đó của động vật là dấu hiệu của sức mạnh…