…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta vào hậu cung của Sultan hoặc trà trộn với họ, và nếu có bất kỳ bằng chứng nào cho sự công bình hoặc tốt về điều đó, thì người đó sẽ tấn công Sultanate, gia tài và địa vị từ anh ta, và nếu anh ta không có bất kỳ điều gì. , sau đó anh ta sẽ ủng hộ hậu cung đó hoặc tham gia vào công việc của họ với những gì không được phép đối với anh ta về hậu cung ….

Cung điện được giải thích theo nhiều cách, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta bước vào cung điện, thì nó cho biết sự đạt được ân sủng và tiền bạc, đặc biệt nếu cung điện được xây bằng sữa và gạch, và nếu nó là thạch cao và đá, thì nó chỉ ra xảy ra tiền bạc, tham nhũng trong tôn giáo, và đau buồn cho một phần của nhà vua ….

Đạn quân sự Chiêm bao thấy một kho đạn quân dụng trong giấc mơ báo trước việc hành động hứa hẹn thành quả . Nhưng nếu bạn mơ thấy đạn dược của bạn đã hết, thì điều này cho thấy những cuộc đấu tranh và cố gắng vô ích ….

Người chơi đàn Organ Chiêm bao thấy một người chơi đàn Organ trong giấc mơ cho thấy rằng bạn của bạn sẽ gây ra cho bạn những rắc rối do sự liều lĩnh và điên rồ của anh ta . Nếu một cô gái mơ thấy mình là một người chơi đàn organ, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ lo sợ rằng người yêu sẽ bỏ rơi mình ….

…Và Jabir al-Maghribi nói rằng dây cương trên đầu các vị vua Mahmud vì anh ta vâng lời chủ nhân của mình, và người ta nói rằng tầm nhìn của dây cương được giải thích bởi cách cư xử cho bất cứ ai trong miệng anh ta, và ai sửa nó, anh ta kỷ luật. những người khác ….

…Dây cương bị quay sang một bên, ai thấy dây cương ngựa của mình bị đứt hoặc bị mất thì chứng tỏ người đó không có danh dự và sự xứng đáng ….

…Nếu bạn nhìn thấy một viên kim cương giả trong giấc mơ, điều này báo trước những thú vui ngắn ngủi, thoáng qua . Nếu một cô gái mơ thấy một viên kim cương giả với mình hóa ra là thật, điều này báo trước rằng cô ấy sẽ ngạc nhiên rằng một công việc bình thường, tầm thường của cô ấy sẽ mang lại hạnh phúc và may mắn cho cô ấy ….

…Nếu người ấy thấy mình đang ăn chay hoặc thắt dây cương, thì người ấy đã khỏi tội. Nhà thơ nói : Bình yên chỉ từ trong miệng có dây cương….

…Linh dương Mơ thấy một con linh dương trong giấc mơ báo trước rằng tham vọng của bạn sẽ cao nhưng nó có thể được thực hiện với nghị lực lớn . Nếu một cô gái chứng kiến ​​cảnh một con nai bị tuột chân và rơi xuống từ một nơi cao, điều này cho thấy tình yêu mà cô ấy khao khát sẽ bộc lộ sự hủy diệt ….

…Doe : Vjarih Belle Arab, nó giống như một con doe bị săn đuổi, nó bị âm mưu hoặc người phụ nữ Bjarah lừa đảo Wiczugea . Nếu anh ta thấy điều đó như thể anh ta ném một viên đá doeee, điều đó cho thấy anh ta đã ly dị vợ, đánh đập cô ấy hoặc giao cấu với một người giúp việc . Nếu anh ta thấy như thể anh ta đã bắn cô bằng một mũi tên, anh ta sẽ bắn một cô hầu gái . Nếu một con doe bị giết và máu đổ ra từ cô ấy, thì nó phải là một hầu gái . Ai hóa hươu, thì vấp phải thú vui của thế gian này, ai lấy hươu, thì đánh gia sản, và rất nhiều điều lành, nếu thấy hươu thì sẽ nhảy vào . Nếu vợ anh ta trở nên cuồng tín, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang chạy theo dấu vết của một con kiến, sức mạnh của anh ta tăng lên . Và người ta nói rằng anh ta trở thành một con linh dương sẽ tăng bản thân và tiền bạc của mình . Còn ai dắt nai vào nhà mình, thì sẽ gả con trai cho . Và nếu vợ anh ta có thai, sinh con trai, và nếu anh ta lột da một con linh dương, anh ta buộc tội ngoại tình với một người phụ nữ . Người ta kể lại rằng một người đàn ông nhìn thấy như thể anh ta là vua hươu, sau đó anh ta kể lại khải tượng của mình trên một cuộc vượt biên, và nói : Bạn có tiền cho phép, hoặc kết hôn với một người phụ nữ tự do, hào phóng . Nó là như vậy . Và ăn thịt vàng của một phụ nữ xinh đẹp . Và bất cứ ai đánh vào nỗi sợ hãi, đã đánh một đứa trẻ . Một cô hầu gái, Belle và con quái vật, cũng là một phụ nữ . Và con thú dữ được sinh ra . Còn da thú và linh dương, tóc, mỡ và bụng của chúng, tiền của phụ nữ . Và ai ném linh dương để bắt, người đó sẽ cố gắng giành được nó . Và người ta nói rằng bất cứ ai biến một con nai hoặc một cái gì đó từ con thú, người đó sẽ rút lui khỏi cộng đồng Hồi giáo ….

…Dòng sông rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Thiên Chúa toàn năng và lòng căm thù đối với sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn hoa quả của Địa đàng sẽ được kết quả tốt, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng râm của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Và tầm nhìn của cây dương và những đứa trẻ có phong cách riêng đứng trong sự tỉnh táo với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng là một dấu hiệu về những việc làm của họ, hoặc về những gì được coi là may mắn trên thế giới này , chẳng hạn như nhà ở, sự sang trọng, và các loại thú vui . Bước vào cung điện của nó cho thấy bạn đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và sự giàu có và tốt đẹp . Rượu là bằng chứng của cơn say từ tình yêu của Đức Chúa Trời Toàn năng và sự căm ghét sự loạn luân của Ngài . Và tuần trăng mật là bằng chứng của khoa học và Kinh Qur’an . Ăn trái thiên lý thì phúc đức, chồng con . Cây Phúc đức là dấu hiệu của một người đã tìm kiếm nơi ẩn náu trong bóng râm của nó và dựa vào nó vào những điều tốt đẹp trong tương lai, và có lẽ chỉ ra sự chấm dứt và độc thân để thờ phượng, và lợi ích từ những người bạn đồng hành và lãnh chúa của sự giàu có và Surat al-Muntaha là một dấu hiệu của tất cả đạt được mục đích của tất cả những gì đã hứa . Có lẽ những cây của Địa đàng là biểu tượng của các học giả đang làm việc, các imam hàng đầu, cây dương, và con cái của bạn đồng hành của họ . Tầm nhìn của cây dương dương và những đứa trẻ của phong cách riêng đang đứng tỉnh thức với các mối quan hệ, và tầm nhìn của những người lao động về chúng biểu thị những việc làm của họ, hoặc những gì được coi là may mắn trên thế giới này, chẳng hạn như nhà ở, niềm vui sống, và các loại thú vui . Vào cung điện của nó cho thấy đạt được những vị trí cao, mặc quần áo sang trọng, kết hôn với lụa và giàu có và tốt . Và tầm nhìn của Radwan, hòa bình đến với anh ta, người canh giữ thiên đường, cho thấy lòng tốt của thủ quỹ nhà vua và sứ giả của anh ta để thực hiện lời hứa, đáp ứng nhu cầu và đáp ứng lời khẩn cầu . Còn ai thấy rằng mình đã vào Địa Đàng mà không ăn trái cây hoặc uống nước từ các dòng sông của nó, thì người đó sẽ không được hưởng lợi từ những gì mình thu được từ sự hiểu biết . Ai thấy rằng mình bị trục xuất khỏi Thiên đường, người đó còn thiếu câu chuyện về A-đam, hãy bình an cho người đó . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang lang thang trên thiên đường, điều này cho thấy sinh kế và địa vị cao của anh ta, và sự an toàn khỏi sợ hãi . Còn ai sợ hãi mà thấy mình được vào Thiên đàng thì cảm thấy yên tâm, nếu được quan tâm thì sẽ bớt buồn phiền, còn độc thân thì lấy chồng ….

…Còn ai thấy mình săn được vật gì từ súc vật, thì đó là của cải và hư hỏng, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã ban nó cho người đó ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy thứ gì đó của một con vật hoang dã bị bắt khi bị còng, thì người đó được hiểu là con vật đó được gán cho anh ta ….

…Da của động vật được hiểu là tốt và có lợi tùy theo mức độ mà da động vật đó được gán cho nó, và da được tạo ra theo nhiều cách ….

…Ruột của một con vật trong giấc mơ cho thấy một căn bệnh sắp xảy ra và mối nguy hiểm đang đến gần bạn . Nếu bạn ăn ruột động vật đã nấu chín, điều này cho thấy bạn sẽ thất vọng về một vấn đề quan trọng ….

…Triển lãm động vật thủy tinh Nếu bạn mơ thấy mình đến thăm một triển lãm dành cho động vật thủy tinh, điều này mang đến nhiều rắc rối khác nhau ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta là người thay thế Sultan trên một con vật, người đó sẽ cố gắng hết sức vì Sultan hoặc là người kế vị từ anh ta, và nếu con vật đó đi bộ, anh ta sẽ mạnh hơn bên phải của mình ….

…Và người ta nói rằng ai nhìn thấy thứ gì đó của con vật ăn cỏ của nó, thì ai gán cho con vật đó là nó ăn tiền của nó và việc băng qua cần phải vượt qua thức ăn nếu nó vì lợi ích, thì không có gì sai với nó và tiền được chi cho người được hưởng, và nếu nó không có lợi, thì đó là sự thiếu hụt tiền đến mức nó đã bị ăn hết từ nó ….

…Còn ai cho rằng người chết giao hợp với vật gì của con vật chết, thì người đó theo hai hướng thiện và lợi hoặc điều gì khó chịu. Chương giao hợp với người chết đã được trình bày một cách ngắn gọn để cuộc chia ly không trở nên thiếu vắng ý nghĩa này ….

…Còn ai thấy mình đang vắt sữa từ súc vật mà máu chảy ra từ nơi vắt sữa, thì bị giải nghĩa là mâu thuẫn với vua, còn ai thấy sữa từ dưới đất thì bị giải oan cho người của nơi đó ….

…Abu Saʻid, nhà thuyết giáo, nói rằng việc vắt sữa ban đầu được hiểu là do lừa dối, ngoại trừ việc vắt sữa lạc đà, vì nó được tạo ra bởi lao động ở vùng đất của người Ả Rập ….

…Một con vật đi lạc Trong giấc mơ, bạn thấy một con vật đi lạc cho thấy những khó khăn trong gia đình và sự sa sút trong buôn bán ….

…Và ai nhìn thấy con vật nào đó cắn mình, dù là động vật biển, hoang dã hay chim chóc, đều không đáng mừng ….

…Núi : một vị vua hoặc người cai trị tàn nhẫn, khuất phục, hoặc một người vĩ đại như một ngọn núi, độ dài, độ ngắn và độ cao của nó . Ngài dạy thế gian và những ẩn sĩ, chỉ ra những cấp bậc cao, những nơi danh giá, và những chiếc thuyền tốt, và Đức Chúa Trời Toàn năng đã tạo ra những ngọn núi làm chốt của trái đất khi nó bị xáo trộn, giống như những học giả và những vị vua, bởi vì họ nắm giữ những gì những ngọn núi thẳng đứng không giữ được, và có thể chỉ ra những mục tiêu và đòi hỏi, bởi vì kẻ lên cùng mình, không lên đâu ngoại trừ người đi lên. Bất cứ ai nhìn thấy mình trên một ngọn núi, tựa vào nó, hoặc ngồi trong bóng tối của nó, tiếp cận một người đàn ông trưởng, trở nên nổi tiếng với anh ta và trú ẩn với anh ta, hoặc như một Sultan hoặc một luật gia, một học giả tôn thờ một ẩn sĩ, vậy thì sao nếu anh ta ở trên anh ta gọi cuộc gọi đến Sunnah, tương lai của qiblah, hoặc anh ta bị ném từ cây cung trên tay Vì danh tiếng của anh ta trong nhân dân lan rộng như tiếng nói của anh ta, và sách và lệnh của anh ta được thực hiện để nơi mà những mũi tên của anh ta đã chạm tới . Và nếu kẻ nào thấy mình sợ hãi Ngài trong lúc tỉnh táo thì được an ninh, còn nếu ở trên tàu, người ấy gặp khó khăn trên biển và chướng ngại vật sẽ bị mua chuộc, thì việc đi lên trên người ấy thật là hoàn hảo , bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ đi đến một ngọn núi bảo vệ tôi khỏi nước .~ Ibn Sirin cho biết : Ngọn núi lúc đó không thể sai lầm, trừ khi nó được nhìn thấy trong giấc mơ như thể nó chạy trốn từ một con tàu xuống một ngọn núi, vì nó bị hư hỏng và chết theo câu chuyện của Ibn Noah . Điều này có thể chỉ ra một người không tỉnh táo trong một con tàu hoặc một vùng biển, dựa trên sự nghịch lý của ý kiến ​​của nhóm và sự độc quyền và dị giáo, vậy nếu anh ta có quái vật của núi và con rắn của chúng, hoặc con tàu mà anh ta đã chạy trốn lên núi có một quan tòa, một vị quan tri thức, hoặc một ông hoàng duy nhất . Đối với việc leo núi, đó là nhu cầu anh ấy đang yêu cầu và điều gì đó anh ấy muốn, vì vậy anh ấy hỏi về những gì họ đang ở trong khi tỉnh táo, hoặc hy vọng của anh ấy vào công ty của Sultan hoặc một nhà khoa học, hoặc đứng lên chống lại họ cần hoặc trong một cuộc hành trình trên đất liền và những thứ tương tự . Và nếu việc đi lên của anh ta giống như leo núi, cầu thang, hoặc một con đường an toàn, thì tất cả gia đình anh ta sẽ dễ dàng đối với anh ta, và mọi thứ xung quanh anh ta đều sợ hãi đối với anh ta . Và nếu anh ta bị ảnh hưởng xấu bởi anh ta, hoặc anh ta lên đến anh ta mà không có cầu thang, hòa bình hoặc lý trí, anh ta sẽ sợ hãi, và tất cả vấn đề của anh ta đều là lừa dối . Nếu anh ta kết luận ở trên, anh ta đã trốn thoát sau đó . Và nếu anh ta từ bỏ giấc ngủ của mình mà không đạt được, hoặc chìm trong giấc mơ, anh ta sẽ chết trong những gì được muốn và bị cấm giữa anh ta và những gì anh ta muốn, hoặc nợ của anh ta bị hỏng trong công việc của anh ta, và sau đó anh ta bị thiệt hại và thương tật từ tổn hại, tai họa và nỗi buồn, đến mức độ những gì bị phá vỡ từ các thành viên của mình . Sự sụp đổ trên núi và Alkuada và trần nhà trên đồi 0 Những bức tường trên và những cây cọ và cây cối, nó cho thấy nghịch lý của những điều cho thấy rằng thứ rơi xuống từ anh ta trong cách giải thích về nó, từ Sultan, hoặc thế giới, hoặc một người chồng hoặc một người vợ hay một nô lệ hay một vị vua hoặc hành động hoặc sự kiện, yêu cầu các nhà tiên tri trên điều quan trọng nhất mà ông đang ở trong sự thức tỉnh của mình, điều mà anh hy vọng và sợ anh ta và những món quà và sự chậm trễ anh trong tách mình khỏi anh, và kiên trì của mình với anh ta, nếu sự thức tỉnh được hình thành do sự phong phú của các nhu cầu và điều kiện trong đó, hoặc vì sự thay đổi hy vọng của nó, anh ta sẽ bị phán xét một cách nghịch lý cho người đã rơi khỏi anh ta trong giấc mơ theo bằng chứng của anh ta trong sự giải thích . Sự phân biệt giữa các công việc của anh ta được chứng minh bởi mức độ bằng chứng của anh ta, và sự hiểu biết của anh ta về việc anh ta đã hoàn thành công việc mà anh ta đang có và sức mạnh, sự yếu đuối và sóng gió của anh ta, có thể đã khiến anh ta rơi khỏi tình trạng khô cằn, phì nhiêu, gập ghềnh. , bằng phẳng, đá, cát, đất hoặc biển, có lẽ Ngài đã trở lại với nó trong cơ thể mình trong khi Ngài sa ngã, và cho thấy sự sa ngã vào tội lỗi, sa đọa và suy nhược, nếu sự sa ngã của Ngài là bằng chứng về điều đó, chẳng hạn như rơi xuống đầu thú, quạ, rắn và chuột của chuột, hoặc bẩn thỉu và bùn, và điều này có thể cho thấy từ bỏ tội lỗi và không theo dị giáo, nếu anh ta chạy trốn khỏi điều đó. Hoặc sự sa ngã của anh ta là trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà trẻ, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc trường mẫu giáo, hoặc đến một nhà tiên tri hoặc học Qur’an, hoặc cầu nguyện nhóm . Đối với những gì quay trở lại ngọn núi về mặt rơi, sự phá hủy hoặc sự chuyên nghiệp, nó chỉ ra sự hủy diệt của kẻ đã lái ngọn núi vào anh ta, hoặc sự hủy diệt của anh ta hoặc sự giết hại của anh ta, trừ khi anh ta bay lên trên không trên đầu của tạo vật. , bởi vì dân chúng từ phía vua là nỗi sợ hãi lớn lao, vì dân Y-sơ-ra-ên dựng núi Trên cao như tán, kính sợ Đức Chúa Trời vì họ, và là mối đe dọa cho sự không vâng lời . Đối với việc chạy trên núi, đây là bằng chứng về sự phục sinh đang diễn ra, hoặc là một cuộc chiến diễn ra trong đó các vị vua chống lại nhau, hoặc sự khác biệt và hỗn loạn diễn ra giữa các nhà khoa học trên trái đất trong thử thách và đau khổ. , trong đó những người dân thường bị chết, và điều này có thể chỉ ra cái chết và bệnh dịch, bởi vì nó là một trong những dấu hiệu của sự sống lại, và sự trở lại của núi là bơ hoặc tro hoặc bụi bẩn, không có ích lợi gì cho người đã chỉ ngọn núi đối với anh ta, không phải trong cuộc sống của anh ta cũng như trong tôn giáo của anh ta, và nếu anh ta được thêm vào anh ta, người được vinh hiển sau sự sỉ nhục của anh ta, và được an toàn sau khi anh ta không tin, và anh ta kính sợ Đức Chúa Trời sau sự bạo ngược của mình, anh ta trở lại như cũ và trở lại trạng thái đầu tiên, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng Việc tạo ra y phục, như họ tuyên bố, là bọt nước, và bọt không có giá trị, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói trong sách của Ngài . Và ngọn núi có nước, cây cối xanh tươi, nó là tài sản của một con nợ . Và nếu không có thực vật hoặc nước trong đó, thì đó là một vị vua thống trị không tin được, bởi vì giống như người chết, Đức Chúa Trời Toàn năng không ca ngợi cũng không thánh hóa ngài . Núi đứng không bị đổ thì còn sống còn hơn núi bị đổ, kẻ ngã xuống thành đá thì chết, vì không nhắc đến Đức Chúa Trời hay ngợi khen Ngài . Còn ai lên núi mà uống hết trăm của mình và đáng được giám hộ, thì người ấy lấy được từ người của một vị vua cứng lòng, và điều người ấy không quý trọng là thứ mình uống . Trở ngại là một hình phạt và mức độ nghiêm trọng, nếu nó rơi khỏi nó, nó sẽ tồn tại, và nếu nó vượt lên, nó sẽ vươn lên và lắc lư vì mệt mỏi . Và những tảng đá xung quanh ngọn núi và cây cối bao bọc lấy nơi đó . Và mỗi lần thăng thiên là một độ cao, mỗi lần ngã là một vị trí, và mỗi lần thăng thiên chỉ ra một vấn đề, do đó, đoạn xuống của nó biểu thị một sự nhẹ nhõm, và mỗi lần thăng thiên biểu thị một trạng thái, vì vậy đoạn xuống của nó biểu thị sự cô lập . Còn nếu người ấy thấy mình vác một quả núi và nặng trên mình, thì người ấy đang vác vật dụng của một người to lớn hoặc một thương nhân đè nặng mình, và nếu người ấy sợ hãi, hãy sợ hãi cho người ấy . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã vào một hang động trong núi, thì anh ta sẽ có được sự hợp lý trong tôn giáo và công việc của mình, tiếp quản công việc của Sultan, và có thể . Nếu vào hang núi trong hang, thì mắc mưu vua hoặc bất khả xâm phạm, núi gặp người thì gặp họ hoặc du đãng hoặc nam nhân bất khả xâm phạm hoặc nữ nhân khó tính, độc ác. anh ta, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đi lên ngọn núi, thì ngọn núi là mục tiêu yêu cầu của anh ta, càng nhiều càng tốt khi anh ta thăng lên, cho đến khi thăng cấp trên nó . Mọi sự đi lên mà một người nhìn thấy, hoặc một chướng ngại vật, một ngọn đồi, một mái nhà, v.v., là để đạt được những gì được yêu cầu từ việc loại bỏ nhu cầu mà anh ta muốn, và việc đi lên là bình đẳng, khó khăn và không tốt trong đó . Nếu người ấy thấy người ấy từ trên đồi, cung điện, hay núi non, thì sự việc người ấy cầu xin bị giảm bớt và không được hoàn thành, còn ai thấy mình đang phá núi, thì người đó chết, còn ai thấy rằng mình thích leo lên một ngọn núi hoặc luyện tập nó, thì ngọn núi đó là mục tiêu mà nó vươn lên, và nếu anh ta ở trên nó, anh ta đạt được hy vọng của mình. Nếu anh ta rơi khỏi anh ta, tình trạng của anh ta sẽ bị trục xuất . Và người đi lên núi đáng khen là phải khập khiễng như người lên núi . Và tất cả sự nâng cao đều đáng khen ngợi, trừ khi nó là mức độ, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~Tôi sẽ gánh nặng cho anh ta đi lên .~…

…Còn cung Hạt thì giải nghĩa bằng những từ xấu xa, buồn phiền, hại người, vì cung Hạt ở cách gia đạo không được khen ngợi ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đi cùng với một miếng vải tawash, thì người đó sẽ đi cùng một trong những học sinh của những người này sau đó, và một số người diễn đạt nói rằng hình ảnh của chiếc khăn lau được hiểu là tầm nhìn của một người không có lý do ….

Người bắn cung nhìn thấy mình trong giấc mơ chỉ ra những âm mưu, sự lừa đảo và mưu mô do tiền bạc . Cung thủ là một người đàn ông khổ hạnh và tôn thờ chính mình ….

…Arch Nut :, ném anh ta vào chiến lợi phẩm tiền Halal hoang dã, và trong lời nói dối nước và vu khống và sự vắng mặt, và nhắm nó ở cửa _mez Sultan . Chim bồ câu ném ném một người đàn bà, ai thấy mình ném cây cung có vẻ cao quý, thì người đó nói những lời không đúng chỗ, và nếu cú ​​ném của anh ta trúng người trước anh ta, và nếu anh ta mắc lỗi, thì lời nói của anh ta sẽ là một thảm họa cho anh ta . Và người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy rằng tôi đang bắn bằng cung tên của một kẻ vượt ngục và tôi đã nhầm và bị trúng đạn . Anh ta nói : Hãy kính sợ Chúa, vì anh đã hỗ trợ người ta ….

Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã bán cây cung của mình và lấy giá của nó, hoặc dirham hoặc dinar, thì anh ta chọn cuộc sống trần tục của mình sau này vì lợi ích của vợ mình, và nếu anh ta lấy bất cứ thứ gì khác ngoài dirham và dinar theo giá của vòng cung , sau đó anh ta chỉ ra rằng mong muốn của anh ta được đáp ứng và nhu cầu của anh ta được đáp ứng ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình được cung cấp một cung điện trên Thiên đàng, người đó sẽ được ủy thác hoặc kết hôn với một cô gái nô lệ ….