…Việc nhìn thấy người chết có cho thấy sắp tới không? Nhìn thấy người chết nói chung, hay nhìn thấy người đã chếtngười đi tìm nói riêng không phải là thời hạn sắp đến, và không ai được phép nói điều này, cũng như không tin vào điều đó, và tôi ngạc nhiên về những kẻ làm mọi người khiếp sợ, và tuyên bố rằng một số tầm nhìn có liên quan đến thời hạn của họ ! Cái chết là một quyền và tất cả mọi người sẽ vào cửa của nó, nhưng không ai biết về điều này ngoại trừ Chúa, và không có vị vua thân cận cũng như một nhà tiên tri sứ giả, và đây là một trong những vấn đề mà Chúa đã đề nghị với sự hiểu biết của mình, và nó đã được chứng minh bởi những lời của Đấng Toàn Năng : [ Đức Chúa Trời biết giờ, và Ngài xuống mưa và biết những gì trong lòng mẹ và những gì Một linh hồn biết những gì nó sẽ đạt được vào ngày mai, và không một linh hồn nào biết nó sẽ chết ở vùng đất nào, vì Chúa biết rõ nhất . ] Luqman : 34 có thể nói rằng Omar có thể Allah hài lòng với anh ta khi nhìn thấy ba lần nhấp chuột Decca nhấp vào nó, Fbrha cái chết của anh ta sau ba lần, hoặc giết anh ta bởi một người nước ngoài, và để trả lời cuốn tiểu thuyết này nếu đúng, rằng Omar đã được truyền cảm hứng; Sự thật dựa trên môi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta sáu nơi. Ai trong chúng ta, hoặc những người thể hiện nó là Omar? Nếu vị vua của khải tượng không biết ngày chết, thì đừng tin nếu ai đó đến với bạn và dọa bạn với tin tức về thời điểm bạn chết, qua một khải tượng mà bạn đã thấy, hãy yên tâm và th ….

…Nếu ông thấy một người chết, ông biết người đó và nói với người đó rằng người đó chưa chết, cho thấy sự tốt lành của người chết trong Đời sau, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Thật vậy, họ đang sống với Chúa của họ, họ sẽ cung cấp cho họ . ”…

…Và ai thấy vợ mình đã chết, thì sẽ giải thích về cái chết của vợ mình .)…

Nếu mồ hôi của anh ta làm đổ vỡ đầu của anh ta, thì một tổng thống khác được lợi, và nếu không có máu chảy ra từ mồ hôi của anh ta, thì nó là đúng

…Tại sao đôi khi tôi hỏi về thời gian của khải tượng? Câu hỏi này được đặt ra với tôi liên tục, và điều rất quan trọng đối với tôi là phải làm rõ những gì anh ấy đã che giấu trong mỗi câu hỏi; Để mọi người đều biết rằng chúng ta bắt đầu từ những điểm xuất phát vững chắc và vững chắc, và chúng ta đang nói – Đức Chúa Trời muốn – với kiến ​​thức, và chắc chắn rằng khoa học này có một danh tính chính đáng, và nó khác với những người giải thích tầm nhìn hoặc giấc mơ từ thuần túy là thuật ngữ tâm lý, và nó là một phương pháp tồn tại rất nhiều, đặc biệt là giữa những người chữa bệnh. Các nhà tâm lý học, xin Chúa giúp họ và mang lại lợi ích cho họ . Và tôi nói đây : Những gì được thấy cường độ nóng khác với những gì được thấy cường độ của cái lạnh bởi vì ngọn lửa ngọn lửa đầu tiên là đáng trách, và ngọn lửa thứ hai là điều đáng mừng, và tương tự như vậy khi nó được thể hiện rằng ngọn lửa đáng khen vào mùa đông, và đáng chê trách vào mùa hè . Và chính vào mùa đông, mọi người xung quanh cô lại gần nhau và tr nên dễ chịu đối với họ, trong khi cô được giải tỏa trong cái nóng, thì trái cây cũng vậy, nhìn thấy chúng được ăn lúc chín là điều rất đáng mừng, và là biểu hiện tốt lành cho người tìm kiếm, nhưng nếu quả thị được ăn vào thời điểm không phải là quả chín, quả thị có thể mang hàm ý xấu Đối với người tìm kiếm, và có phong tục ăn trái cây phải ngon miệng và hữu ích vào lúc chúng chín, nhưng anh ta phải biết rằng biểu hiện đây có thể khác hoàn toàn, tùy thuộc vào tình huống của người tiên kiến, ví dụ như nghề nghiệp, giới tính hoặc tuổi tác của anh ta, v.v. Ai thấy rằng anh ta mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông Biểu hiện tốt nhất là người nhìn thấy điều đó anh ta mặc nó trong một thời điểm rất nóng, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta làm Hajj vào thời điểm Hajj, chẳng hạn, khác với người thấy rằng anh ta làm Hajj vào một thời điểm khác với thời điểm của anh ta . Vì vậy, bạn nhận thấy lý do để hỏi về thời gian của tầm nhìn cho việc băng qua, nhưng đôi khi không có lý do nào trong tầm nhìn khiến tôi hỏi về thời gian của nó, vì vậy tôi không hỏi, hoặc có trong lời nói của tầm nhìn. một dấu hiệu giúp tôi phong phú hơn từ câu hỏi, vì vậy hãy để vấn đề này được tìm hiểu…

…Còn ai thấy người chết, biết người ấy thì chào hỏi và hỏi han, vì năm ấy người ấy không chết, điều đó nói lên lòng tốt của người đó và sự tốt lành của người chết ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang trong một nhà thờ Hồi giáo, một trường học hoặc một nhà thờ Hồi giáo, và xung quanh nó, hoa hồng, hoa và cây xanh rải rác, anh ta nghĩ rằng anh ta xấu và vô tội về điều đó ….

…Ai thấy mình chết và sống sau khi chết, người đó sẽ phạm tội và ăn năn, và người ta nói rằng sự sống của người đó sẽ được kéo dài ….

…Ai nhìn thấy một người chết đến với mình và cười nhạo mình, người đó cảm ơn người đó về việc làm theo ý muốn của mình hoặc gia đình, hoặc về những gì người đó đạt được từ lời cầu nguyện của mình . Nếu không có điều đó, thì ông đã thu dọn nó trong tình trạng tốt và vâng lời Chúa của mình . Còn ai gọi người ấy là đã chết, thì sự khẩn cầu của người ấy là tin tức về những gì không có Đức Chúa Trời, mong Ngài được tôn vinh và tôn cao ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã chết và hoàn thành các điều kiện của sự chết, cuộc sống thế gian của người đó sẽ bị băng hoại ….

…Mai táng: Ai trong giấc mơ thấy mình chếtđã được chôn cất, đi xa không thấy tiền . Còn ai thấy mình bị chôn trong mồ mà không chết, nếu biết ai chôn mình, thì bắt đầu bằng bất công, áp bức, tù đày, và nếu thấy mình chết trong mồ sau đó sẽ chết trong đó. lo lắng, và nếu anh ta không chết, thì anh ta sẽ được cứu khỏi sự lo lắng, bất công và tù đày đó . Nếu người ấy thấy mình bị giải xuống hố mồ, thì người ta đưa người ấy xuống mồ . Nếu anh ta đặt nó trong ngôi mộ, nó sẽ đạt được một ngôi nhà . Nếu anh ta được san bằng bụi bẩn, anh ta thu được nhiều tiền . Người ta nói : Ai được chôn cất là đã trả nợ, trừ khi người ấy ra khỏi mồ sau khi chôn cất, nếu bụi bẩn và tay lung lay, thì người đó vô vọng ăn năn . Và bất cứ ai được chôn trong giấc mơ sau khi mặt trời mọc hoặc vào buổi trưa hoặc lúc mặt trời lặn cho thấy rằng lệnh sai và cấm những gì được biết . Đối với việc chôn sống khu phố, đó là lừa dối và lừa dối, và nó có thể chỉ ra sự giàu có của người bị chôn vùi sau khi nghèo đói, cuộc hôn nhân của anh ta sau khi độc thân và sự lãng quên của anh ta sau khi tàn bạo . Việc chôn cất người chết cho người sống chứng tỏ rằng món nợ đã thấm vào đâu . Anh ta chôn cất người chết thứ hai trong một giấc mơ, không quan tâm đến hành vi phạm tội mà anh ta đã bỏ qua . Việc chôn cất người chết đối với người chết là sự đoàn viên, hùng hồn, là tình cảm giữa những người thân. Việc chôn cất có thể là tù tội, ốm đau, cưới xin, tín chấp hay thế chấp, ai thấy mình chết hoặc chôn rồi chết mà không ăn năn . Nếu thấy người ấy ra khỏi mồ, người ấy ăn năn . Và người ta nói : việc chôn cất biểu thị hôn nhân . Còn ai thấy mình bị chôn sống không bằng chết, thì bị giam cầm và giam lỏng ….

…Còn ai thấy mình đã chết với hình hài người chết trên mình, không ai khóc thương người, chưa được rửa, chưa được liệm, thì sẽ phá nhà mình ….

…Và Jaafar Al-Sadiq nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy một người đã chết trong khi anh ta đang trong hình dạng của người chết, người đó sẽ không đạt được mục tiêu mà anh ta hy vọng từ những vấn đề trần tục .~…

…Còn ai thấy mình chết mà không thấy mình là xác của người chết, thì nhà mình bị phá và bỏ đi ….

…Một viên đá phóng trong giấc mơ là một sứ giả . Nếu một người thấy rằng Sultan ném một viên đá vào một người, anh ta sẽ gửi cho người đó một sứ giả với sự tàn nhẫn . Còn ai thấy mình đang nâng hòn đá lên để thử sức mình thì sẽ gặp được dũng sĩ, bất khả xâm phạm và tàn ác. Nếu nó được nâng lên, nó sẽ bị áp đảo, và nếu anh ta không thể nhấc nó lên thì anh ta sẽ bị đánh bại . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta ném một người bằng đá, người bắn cung kêu gọi mục tiêu chống lại anh ta bằng sự thật với sự tàn nhẫn của trái tim . Và bất cứ ai nhìn thấy phụ nữ ném anh ta, các pháp sư lừa dối anh ta ….

…Còn ai thấy người trong gia đình mình chết, mâu thuẫn với mình, thì chủ nhân nên bỏ bạn đồng hành ….

…Còn giác hơi là tin tưởng, điều kiện, cách ly, tiền bạc hay thoát khỏi cảnh khốn cùng, ai thấy mình giác hơi thì lấy lòng tin hoặc viết sách trên đó, còn nếu người đó vô tội ốm đau ai thấy mình có. khum khum và cái tán của anh ta nhuốm máu của anh ta sau đó anh ta chết và Abu Saeed, nhà truyền giáo nói rằng việc giác hơi với thống đốc bị cô lập và có lẽ tiền sẽ mang lại lợi ích hoặc cứu rỗi khỏi sự khốn cùng, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã giác hơi và đang quyền nuôi con, rồi anh ly hôn, ai dè anh giác hơi mà không ra gì thì chôn cái gì không được hướng dẫn hoặc đặt cọc cho người không chịu trả lại cho anh. Vợ hoặc anh ta chết, và ai nhìn thấy giác hơi, người đó sẽ được cứu khỏi sự dữ hoặc sợ hãi…

…Sự khác biệt về định nghĩa của thuật ngữ ** Thứ nhất : định nghĩa về tầm nhìn khi các học giả Hồi giáo : Các học giả Hồi giáo đặt ra trong định nghĩa về tầm nhìn về tính hợp pháp đặc biệt của những văn bản mà Vq Guet giữa tầm nhìn và cái khác ngoài con người nhìn thấy trong giấc mơ và E của những văn bản này, bắt đầu các nhà khoa học trong định nghĩa của họ, qua đó Abu Qatada hiện đại đã đồng ý : ( giấc mơ có thật về Chúa và giấc mơ của ma quỷ ) (1) và học thuyết của năm trong tầm nhìn đó : một tập hợp các niềm tin và INSERTED Cat God đã giao trái tim của nô lệ dưới tay của một vị vua hoặc một con quỷ . Hoặc bằng tên của họ bất kỳ sự thật . Hoặc là chúng tôi có ý định đó, hoặc là sai . Ibn al- Arabi nói : Điều này tương tự trong trường hợp cảnh giác chứa đựng những suy nghĩ về trái tim con người và suy nghĩ về nó E ) T trên định dạng . Tức là trên một hệ thống . Nếu không, nó có thể dạng chiết xuất chưa được thu thập . Và định nghĩa về phía trước, cô ấy nói al-maziri : học thuyết của người Sunni về chân lý của Khải Huyền . Đức Chúa Trời Toàn năng tạo ra niềm tin trong trái tim của người đang ngủ cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người được đánh thức, và Ngài, Vinh quang cho Ngài, thực hiện những gì Ngài muốn không ngăn cản người đó ngủ hay thức giấc, vì vậy nếu Ngài đã tạo ra. những niềm tin này giống như thể Ngài đã biến chúng thành khoa học về những thứ khác. Ngài tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, hoặc Ngài đã tạo ra chúng . Và tôi biết rằng chúng là : niềm tin rằng Chúa tạo ra trong trái tim của người ngủ – cũng giống như Ngài tạo ra chúng trong trái tim của người thức giấc, vì vậy nếu Ngài tạo ra chúng, thì cũng giống như việc Ngài làm cho họ tr thành một lá cờ trên những thứ khác vậy. anh ta tạo ra chúng trong trường hợp thứ hai, và những niềm tin đó đôi khi rơi vào sự hiện diện của nhà vua, rồi điều gì dễ dàng xảy ra sau đó . Và đôi khi ma quỷ trong sự hiện diện của những cú ngã vượt quá những gì đau đớn . (2) Trong thực tế, thiền giả nhận thấy rằng chúng giống nhau một mức độ lớn như tín hiệu quan sát được để phân biệt giữa hai loại những gì con người thấy trong giấc mơ của mình . Điều mà tôi sẽ nói trong đoạn tiếp theo . Anne Alhadit cũng chú ý đến Acar bằng cách nói : ( những giấc mơ có thật về Chúa , và giấc mơ của quỷ ) rằng Chúa tạo ra tầm nhìn và niềm tin khiến họ hài lòng khi lưu ý rằng không có sự hiện diện của ma quỷ . Và anh ta tạo ra kiến ​​thức về những gì gây hại cho sự hiện diện của Satan, vì vậy anh ta gán phần thưởng cho Satan vì sự hiện diện của anh ta với cô ấy, ngay cả khi anh ta không có hành động thực sự . Đây là ý nghĩa của nói ( hòa bình được khi anh ta ) (( Khải Huyền của Thiên Chúa và những giấc mơ của ma quỷ )) là không phải trên ma quỷ để làm điều gì đó . Một số nhà khoa học : rằng ma quỷ đã làm và tác động của bằng chứng trực tiếp về Jaber đáng sợ có thể khiến Allah hài lòng với anh ta nói : Một người đàn ông đến với Nhà tiên tri, bình an cho anh ta, nói : (( Tôi thấy như thể cổ tôi bị đập, ông nói : ( một trong những bạn Btalb các ma quỷ không xảy ra? ) Narrated bởi Hồi giáo và Imam Ahmed, và thuật ngữ này của Imam Ahmad . trong các từ khi Imam Hồi giáo : ông nói: hỡi Thiên sứ của Thiên Chúa : tôi thấy trong một giấc mơ như nếu đầu tôi va vào Vtdhrj Vachtddt do tác động của nó . Sứ giả của Chúa vô hướng : ( không nói người ta Btalb ma quỷ đi ngủ ) Jabir nói : Tôi nghe thấy Tiên tri bình an trên anh ta sau một bài giảng anh ta nói : Hala làm một trong những bạn Btalb ác quỷ trong giấc ngủ của anh ta . (3) Imam Muhammad Safaareeni lòng thương xót của Chúa đã nói : tr thành Btalb ác quỷ mà anh ta thấy trong giấc mơ, điều làm anh ta buồn . Nó đi vào lo lắng và tức giận và làm anh ta bối rối trong tầm nhìn của anh ta . anh ta thao túng 0 nói cho mỗi hành động không hữu ích : nhưng bạn là một người chơi . anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, istinja nói, pe ace hãy trên anh ta ( rằng Satan đóng vai trò ghế trong các con trai của Adam ) (4) tức là nó tham dự các địa điểm, istinja và giám sát tổn thương và tham nhũng? bởi vì nó đặt nơi hoang vắng, nơi Allah tiết lộ nơi ông đã truyền lệnh cho Bstrha và không để lộ ra trước mắt người xem và Mohab gió và nước tiểu Rchata . tất cả điều này Satan đã chơi và ý kiến ​​này là chính xác, vì vậy giấc mơ từ Satan tr thành hiện thực . Anh ấy là người khắc họa anh ấy như một thực tế, không phải là một phần thưởng . Đây là từ sự thù địch vĩnh viễn và được tuyên bố của anh ta đối với con người . Hành động của ma quỷ nếu Napata thực tế . Không ẩn dụ . Sayyid Qutb, cầu mong Allah thương xót anh ấy, anh ấy nói : trên tất cả . Chúng tôi quyết định rằng việc biết bản chất của nó hay không biết nó không liên quan gì đến việc chứng minh sự tồn tại của nó và tính xác thực của một số nó . . . Cho đến khi anh ấy nói . . . Chúng tôi nhận thức bản chất của những tầm nhìn này theo cách này rằng những rào cản của thời gian và không gian là thứ ngăn cản loài người này nhìn thấy những gì chúng ta gọi là quá khứ và tương lai . Hoặc hiện tại ẩn . Và cái mà chúng ta gọi là quá khứ hay tương lai bị che khuất bởi yếu tố thời gian . Hiện tại xa xôi cũng che lấp yếu tố địa danh . Và rằng ý thức về những gì trong một con người, chúng ta không biết bản chất của nó, được đánh thức hoặc củng cố, vì vậy nó vượt qua rào cản của thời gian và nhìn thấy những gì đằng sau nó dạng mơ hồ . Không phải là một khoa học, mà là một dấu vết . Vv . Lời nói của anh ấy . Sau đó anh ấy nói : Và tôi có thể nói dối mọi thứ trước khi tôi nói dối, một tai nạn xảy ra với tôi khi tôi Mỹ và gia đình tôi Cairo . Và tôi đã chứng kiến khi người ngủ nhìn thấy con trai của một người em gái với tôi khi còn là một chàng trai trẻ, với vết máu trong mắt khiến cô ấy không thể nhìn thấy . Vì vậy, tôi đã viết thư cho gia đình để hỏi về mắt của chính anh ấy . Tôi nhận được phản hồi rằng mắt anh ấy bị chảy máu trong và anh ấy đang được điều trị . Người ta nhận thấy rằng không nhìn thấy máu bên trong từ bên ngoài . Đó là hình ảnh mẫu của những người nhìn thấy bằng mắt thường bằng mắt thường, nhưng bị che khuất khỏi tầm nhìn chảy máu bên trong phía dưới, một trong hai tầm nhìn đã tiết lộ rằng Mahjoub có máu bên trong (5) ** Thứ hai : định nghĩa về tầm nhìn khi các nhà khoa học không – Người Hồi giáo : Đối với các nhà khoa học, những người không theo đạo Hồi, họ có rất nhiều câu chuyện đáng chê trách về chủ đề này, và lý do cho điều này là họ đã cố gắng tìm ra những sự thật mà tâm trí họ không nhận thức được khía cạnh này và nhiều khía cạnh khác . Họ cũng không tin hoặc tin vào sự mặc khải hoặc nghe thấy, và do đó lời nói của họ bị xáo trộn . Ai thuộc về y học thì quy tất cả thị giác vào bốn hỗn hợp là đờm, mật, máu và đen, chẳng hạn : Người ta nói ai bị nhiều đờm thì thấy mình đang bơi trong nước, vì nước thích hợp với bản chất của đờm, và bất cứ ai bị vượt qua bởi màu vàng nhìn thấy ngọn lửa, và điều này không được chứng minh bằng nó và cũng không thường được thực hiện. Và những gì họ nói là một loại khải tượng và tầm nhìn không giới hạn đối với nó , vì chúng ta biết rằng một số là từ linh hồn , một số là từ Satan và một số là từ Lòng Thương Xót . Và nhà triết học cho rằng hình ảnh của những gì đang xảy ra trong trái đất là hàng đầu thế giới Kalnicoh gì phụ thêm một số họ Antakec trong trái tim của ngủ , và điều này ‘s Plato lý thuyết gọi là lý thuyết về những lý tưởng mà hầu hết các ý kiến tham nhũng hơn tiền thân của nó , bởi vì Alantqash về phẩm chất của các đối tượng và những gì đang diễn ra trong các triệu chứng trên của thế giới , và các triệu chứng Không thảo luận về nó . Một số học giả không theo đạo Hồi phải cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn của những giấc mơ và truy cập thông qua đó để đánh giá tâm lý con người, động cơ và khuynh hướng và xu hướng và thậm chí được tổ chức . Ông đã xuất bản thế giới của Sigmund Freud là tác giả ( phân tích những giấc mơ ) vào năm 1899 sau Công nguyên , và coi rằng ( bản ngã ) trong trường hợp cảnh giác là người điều khiển sức mạnh của chuyển động, chức năng này bị gián đoạn trong khi ngủ , và sau đó làm mờ dần một sự kiểm duyệt lớn áp đặt lên phần The ( là ) hay tiềm thức cho biết : Việc thu hồi các lô hàng tâm lý mà chức năng kiểm soát hoặc làm suy yếu nó cho phép một số tự do bây giờ dường như . Trạng thái mơ dự định • Vô hại . Nó đã được sử dụng ‘ Freud ‘ phân tích các giấc mơ như một phương tiện để đạt được chiều sâu của Akoshvh bất tỉnh và cho bí mật của mình . Freud’s Anne là những giấc mơ như một ~ Con đường Hoàng gia ~ ( đối với Tiềm thức chứa hợp đồng và động cơ cũng như những ham muốn bị kìm nén . Và nhà khoa học quan tâm ~ Karen Horney ~ phân tích những giấc mơ . Họ thấy rằng những giấc mơ làm tăng cái nhìn sâu sắc về tình hình và tiết lộ một số xu hướng của bệnh nhân đối với thế giới . Nó được tin ~ Aaark từ ~ rằng giấc mơ phản ánh các yếu tố hợp lý và các yếu tố bất hợp lý cá nhân tại cùng một thời điểm . (6) Nó là đáng chú ý từ bài thuyết trình ngắn gọn này để quan điểm của họ xem những bao gồm : _ tập trung vào các sử dụng của những giấc mơ như một phương tiện để vào bệnh nhân của thế giới và tìm ra nguyên nhân của bệnh tật của mình , hay điều kiện . . họ chỉ tập trung vào quá – gọi là giấc mơ Bodgat , mà nghĩ về người đàn ông trước khi giấc ngủ của mình và sau đó xem sau giấc ngủ của mình , hoặc tập trung vào một cái gì đó mà không có gì để làm với những giấc mơ , nhưng là những gì họ làm với bệnh nhân tại các phòng khám tâm thần sau khi thực hiện nó thư giãn trong phòng khám và lá nói về bản thân và cho công việc của mình và vợ ông và những ar ound ông , và các bác sĩ để theo dõi cuộc nói chuyện này , và nhập thông qua bệnh nhân cá nhân này , và điều này là hoàn toàn khác với tầm nhìn mà con người nhìn thấy trong một giấc mơ của vua tầm nhìn . Sayyid Qutb nói : nói một trường phái phân tâm học về bản chất của tầm nhìn : nó ảnh Dreams hít vào những ham muốn dồn nén trong trường hợp không nhận thức, và điều này đại diện cho một phần của những giấc mơ . Nhưng không phải tất cả đều được đại diện . Và chính Freud . Trên tất cả sự kiểm soát phi khoa học của mình đối với lý thuyết của mình, anh ta quyết định rằng có những giấc mơ tiên tri . (7) Mohammed Ali Qutb, người ủng hộ Sayyid Qutb nói : Tôi đã áp dụng ~ Ofroed ~ trong nhiều phân tích và kết luận hơn về Alrai và sau đó ngồi xem xét các quy tắc và nền tảng mà anh ấy xây dựng lý thuyết của mình trong tâm lý học , nhưng • thật không may – chính là hướng về các biểu tượng và ý nghĩa theo hướng vật lý, hoặc Nó là một con vật suy đồi, vì vậy con người không thực thi công lý cho nhân loại của mình , và tầm nhìn – không nghi ngờ gì – là một phần trong cuộc sống hàng ngày của con người , nhưng nó nằm trong khuôn khổ của điều huyền bí từ thế giới của sự mặc khải, sự sống chung và thực hành giác quan , một tầm nhìn không phải là một tầm nhìn mà là một cái nhìn sâu sắc , và một chuyển động không phải với tay chân và các cơ quan, mà chỉ cảm xúc . (8) Có lẽ tốt nhất chúng ta nên giải thích lý do cho sự thiếu sót này của các nhà tâm lý học trong việc hiểu các khải tượng và cho nó quyền của Imam al – Qurtubi nói : gây ra sự nhầm lẫn bất hợp pháp miễn cưỡng những gì các nhà tiên tri đến từ con đường thẳng và đủ nhận xét trong phản ứng (9). ________________________________________ (1 ) Đồng ý , Al- Bukhari thuật lại với cái tên Fath al- Bari (369 \ 12 ) tiền đạo Ibn Hajar . Riyadh đã xuất bản một thư viện Hồi giáo hiện đại như trong phần giải thích hạt nhân (17 \ 15 ) đã xuất bản báo in Ai Cập và Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Giải thích về ba Musnad Ahmad (1 /169 ) để đạt được Zuhair Shawish i : Văn phòng Hồi giáo 1392 e . (3 ) Được thuật lại mm như trong phần giải thích hạt nhân ( 15/27 ) trong Sách Khải Huyền – op. Cit. ) Và được kể lại bởi Ahmad trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin 0 trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah có thể Allah hài lòng với anh ta đã xuất bản Quỹ Cordoba Ai Cập . (4 ) Được Abu Dawood thuật lại trong Sách Thanh khiết . Sự huyền bí của việc xuất bản m Dar nghĩ rằng thành tựu của Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . Và giải thưởng trong cuốn sách Purity and Sunnahs cửa Alarataad về nước tiểu và phân . Nhà xuất bản Tư tưởng . Đạt được Mohamed Fouad Abdul Baki và Ahmed trong phần còn lại của lòng bàn tay Almktherin trong lòng bàn tay Jaber bin Abdullah – op – và xem những lời của Imam Safaareeni để giải thích bộ ba Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – trong bóng tối của kinh Koran – xuất bản Dar Sunrise i 1402 đ (4/1972) (6 ) m rộng see : TS . Hamed Zahran . Sức khỏe Tâm thần và tâm lý . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Hieran hướng dẫn giải thích các giấc mơ – Được xuất bản bởi Thư viện Kinh Qur’an – Cairo, trang 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước đó ) (12/353) * Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Usaimi ….

…Hijam trong giấc mơ một người đàn ông viết nhạc cụ trên người . Hijama biểu thị mọi người điều khiển cổ phần của tạo hóa, chẳng hạn như người cai trị, nhà khoa học, người cai trị, bác sĩ, người viết các điều kiện và các công cụ . Nếu một người nhìn thấy trong giấc ngủ của mình một con cu to ra và bị áp chế bởi máu hoặc trong một cuộc đấu tranh, anh ta bị giết và máu đổ ra từ anh ta, và nếu anh ta bị bệnh, anh ta đã được bác sĩ chữa khỏi, và nếu anh ta anh ta muốn với số tiền mà anh ta cho dưới bàn tay của một người cai trị, và nếu anh ta muốn kết hôn, anh ta kết hôn . Tầm nhìn của Al-Hujam cho thấy sự biến mất của những lo lắng, giận dữ và bệnh tật . Có lẽ tầm nhìn của anh ta chỉ ra một khoản tiền phạt và một khoản lỗ sau khi có lãi . Nếu trong giấc mơ, anh ta sờ soạng cho mẹ hoặc một người trong gia đình mình, thì anh ta không vâng lời mẹ hoặc kích thước của mình . Còn ai trong giấc mơ thấy mình đang khắc chế hoặc giác hơi hộ mệnh hoặc mất lòng tin . Và nếu giác hơi là sheikh, thì anh ta là ông nội của người tiên kiến, và nếu anh ta là một sheikh nổi tiếng thì anh ta là bạn của anh ta, và nếu anh ta là một thanh niên thì đó là một con số cho anh ta với điều kiện cuốn sách được viết . Nếu tầm cỡ của một vị vua hoặc một người đàn ông, anh ta sẽ đạt được họ, và từ tầm cỡ của một sheikh vượt qua anh ta, và kích thước của một người đàn ông trẻ tuổi là chiến thắng . Và họ nói : giác hơi là sự biến mất của bệnh tật, và họ nói : thiếu tiền . Người ta nói rằng : Ai nhìn thấy một con giác cỡ của mình, thì người ấy đã nhân danh mình để lấy tiền làm lợi, nếu khum khum mà không chảy ra máu, thì người đó đã chôn tiền không hướng về mình, hoặc anh ta đã trả tiền đặt cọc cho một người nào đó mà người đó không trả lại cho anh ta . Nếu máu chảy ra từ anh ta, thì cơ thể anh ta sẽ được sửa chữa trong năm đó . Nếu tấm màn bị phá vỡ, anh ta sẽ ly dị vợ hoặc chết . Người ta nói : Kẻ nào thấy mình giao hợp thì dù là tù nhân cũng được lợi . Và ai nhìn thấy anh ta đang ôm cô ta, thì trốn thoát khỏi nhà tù . Nếu anh ta nhìn thấy tác động của dao mổ trên cổ mình, đó là một minh chứng cho anh ta . Nếu người ấy thấy mình đang kìm chân một người và không bị khúm núm, thì người đó thoát khỏi sự dữ, sự sợ hãi của người ta, hoặc quyền thế . Kẻ trộm ‘dao mổ và chìa khóa của kẻ trộm . Và nếu người giàu phản đối, anh ta sẽ bị phạt vàng . Và người ta nói rằng : Giác hơi là liều thuốc đắng mà anh ta kiên nhẫn, anh ta kiên nhẫn với nỗi đau của dao mổ cho đến khi nó khỏe lại . Nếu một người phụ nữ từ chối một người phụ nữ khác, thì cô ấy sẽ yêu cô ấy nếu giác hơi không phải là công việc của cô ấy . Và từ kích thước của một người sợ hãi anh ta, anh ta được an toàn khỏi cái ác của mình, và có lẽ việc sờ nắn cho thấy việc đưa ra những khoản tiền bị cấm từ những người bị che đậy hoặc có được một người hành hương . Nếu một trong số họ đang nhịn ăn, anh ta phá vỡ tốc độ hoặc làm điều gì đó, điều đó làm mất hiệu lực của họ . Nếu người tìm kiếm từ chối trong giấc mơ vì đau đầu hoặc đau mắt, điều đó cho thấy cách chữa trị cho lời phàn nàn của anh ta . Có lẽ giác hơi chỉ ra sự cấm đoán và im lặng để trả lời câu trả lời, do quy mô và sự miễn cưỡng ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc trong một nhà thờ Hồi giáo hoặc một trường học, thì người đó được an toàn, và ai thấy anh ta thực hiện điều đó, người đó sẽ là một học giả, hoặc anh ta giữ anh ta trong sự cảnh giác, hoặc làm việc chính đáng, hoặc thực hiện Hajj trong năm của mình, và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo thì anh ta kết hôn với một phụ nữ theo đạo và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta xây dựng một nhà thờ Hồi giáo, thì anh ta sẽ nuôi một đứa trẻ mồ côi. Anh ta thấy rằng anh ta tăng nó, vì nó là tốt trong tôn giáo của anh ta, còn ai nhìn thấy anh ta đang trong một nhà thờ Hồi giáo mới và không biết anh ta sẽ thực hiện Hajj năm đó hoặc nhận được lợi ích cho anh ta trong tôn giáo, và ai thấy rằng anh ta đã vào Nhà thờ Hồi giáo với tư cách là một hành khách sau đó anh ta cắt đứt quan hệ họ hàng của mình, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chết trong đó, anh ta sẽ chết với một sự ăn năn có thể chấp nhận được. Anh ấy thấy anh ấy đóng cửa, vì công việc của anh ấy khó khăn cho anh ấy. Nếu một cánh cửa được m cho anh ta và anh ta bước vào, anh ta sẽ biết một người trong tôn giáo của mình….

…Liên quan đến giác hơi : Ai nghĩ rằng mình đang kìm hãm hoặc khum người giám hộ, hoặc bắt chước sự ủy thác, hoặc viết một sổ điều kiện trên đó, hoặc kết hôn, bởi vì cổ là đối tượng của sự tin tưởng . Nếu có điều kiện, anh cưới một cô giúp việc và nhờ anh bảo dưỡng, điều gì anh cũng không chịu được . Nếu anh ta không quy định thì anh ta không cần cấp dưỡng . Nếu al-Hajam là một sheikh nổi tiếng, thì anh ta là bạn của anh ta . Nếu anh ta là một thanh niên, thì anh ta là kẻ thù của anh ta, trên đó viết một cuốn sách về các điều kiện hoặc tôn giáo . Cỡ thanh niên đã chiến thắng kẻ thù . Và họ nói bệnh giác hơi đã khỏi, và họ nói thiếu tiền . Và người ta nói rằng bất cứ ai nhìn thấy một giác hơi có kích thước của nó, thì đó sẽ là một lợi ích cho người đó . Nếu anh ta có thẩm quyền đuổi việc anh ta . Nếu anh ta bị khum khum và không có máu chảy ra, thì anh ta đã chôn tiền và không được hướng dẫn đến nó, hoặc anh ta đã đặt cọc cho một người nào đó mà không trả cho anh ta . Nếu máu chảy ra từ anh ta, cơ thể anh ta sẽ chính xác trong năm đó . Nếu một hòn đá ra ngoài thay vì máu, thì vợ anh ta đã sinh con với người khác, và bé trai đó không được chấp nhận. Nếu bức màn bị phá vỡ, thì anh ta sẽ ly hôn với vợ mình hoặc chết . Và người ta nói rằng ai nhìn thấy anh ta giao hợp sẽ nhận được lợi nhuận và tiền bạc . Và người ta nói rằng giác hơi là một chấn thương đối với Sunnah và người ta nói rằng đó là một sự giải thoát khỏi đau khổ . Người ta kể lại rằng Yazid ibn al-Muhallab đang bị al-Hajjaj giam giữ, và anh ta thấy trong giấc ngủ rằng anh ta đang giác hơi để tránh bị bỏ tù . Maan bin Zaida nhìn thấy như thể anh ta đang giác hơi, và tán cây của anh ta nhuốm máu của anh ta, và khi nó đi qua, hai con sư tử xông vào anh ta và giết chết anh ta ….

…Còn ai thấy mình hát nơi có lời nói dối trá hoặc ác ý chia rẽ những người thân yêu vì kẻ đầu hát ma quỷ, thì xin Chúa nguyền rủa người ấy, còn thơ thì có khuôn mặt, nếu có khôn ngoan thì khuyên nhủ. , và những thứ tương tự, thì đó là điều tốt và là phần thưởng xứng đáng ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đang một trong những nơi nổi tiếng đó là tốt trong mọi trường hợp ….

…Ai thấy rằng người đó nhìn thấy những ngôi sao nổi tiếng, theo tôi đây là sự hợp lý hóa, hướng dẫn và đúng đắn ….

…Còn ai thấy rằng cha ông ta đã sống khi còn là ông tổ quần áo đã ly hương, thì đó là việc xảy ra trạng thái, hào hoa, danh lợi, làm việc đều đặn ….

Còn ai thấy đó là lạc đà, thịt lạc đà : hoặc lạc đà, thì sẽ bị bệnh . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đánh từ thịt chúng mà không ăn nó, thì anh ta đánh tiền từ lý do lạc đà được cho là anh ta trong cách giải thích ….

…Còn ai thấy mình trao nhẫn mà nói thì kết luận, nếu hợp với vua thì được làm vua, giàu có thì được tăng tiền, nếu anh ta đang trong cuộc chinh phục, sau đó anh ta sẽ chiến thắng và nếu anh ta là một người khổ hạnh, anh ta đã tăng cường tiết chế của mình và được đo bằng những việc còn lại ….

…Jaber al-Maghribi nói: “Ai nhìn thấy ai đó đánh mình mà không biết lý do đánh mình là gì, thì người đó sẽ được lợi, tiền bạc và mặc đồ mới. Nếu anh ta sợ ném đá đánh đập, anh ta an toàn khỏi những gì anh ta sợ hãi ”….

…Và ai thấy rằng anh ta đang giao hợp với người vợ đã khuất của mình, thì không có gì tốt đẹp trong đó ….

…Partridge biểu thị trong giấc mơ một tên trộm hoặc một người giữ bí mật ….