…Trong tầm nhìn của các nhà tiên tri và sứ giả nói chung và tầm nhìn của Muhammad nói riêng, tôi đã nghe Abu Bakr Ahmed bin Al-Husayn bin Mahran Al-Maqri, anh ta nói : Tôi đã mua một người giúp việc mà tôi nghĩ là người Thổ Nhĩ Kỳ, còn cô ấy thì không. biết lưỡi của tôi, và tôi không biết lưỡi của cô ấy, và những người bạn của tôi có một người hàng xóm dịch từ cô ấy, anh ta nói, vì vậy một ngày cô ấy đang ngủ, vì vậy tôi nhận ra trong khi cô ấy đang khóc, cô ấy khóc và nói : Hỡi chúa tể của tôi, dạy ta mở sách, ta liền tự nhủ, ta nhìn nàng ác ý, ngươi biết miệng lưỡi đừng nói chuyện với ta, cho nên bằng hữu xúm lại nói với nàng : Ngươi không biết miệng lưỡi, thời , bạn nói chuyện với anh ấy như thế nào? Và người giúp việc nói : Tôi thấy trong giấc mơ của mình một người đàn ông giận dữ và nhiều người đang ở đằng sau anh ta khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Họ nói với Môi-se, hãy bình an cho ông ấy . Sau đó, tôi nhìn thấy một người đàn ông tốt hơn anh ta và với mọi người khi anh ta đang đi bộ, vì vậy tôi nói đây là ai? Vì vậy, họ nói Muhammad, hòa bình và phước lành sẽ đến với anh ta, vì vậy tôi nói tôi sẽ đi với điều này, vì vậy anh ta đến một cánh cửa lớn, đó là cổng Thiên đường, vì vậy nó đã gõ và nó mở ra cho anh ta và những người anh ta bước vào, Tôi và hai người phụ nữ ở lại, nên chúng tôi kiểm tra cửa và nó mở ra, và người ta nói rằng ai đọc tốt phần mở đầu của cuốn sách được cho phép, vì vậy họ đọc và cho phép họ, và tôi vẫn vậy . Vì vậy, ông ấy đã dạy tôi cách mở cuốn sách, ông ấy nói, và tôi đã dạy nó rất khó khăn, và khi tôi bảo quản nó, nó đã chết . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa thương xót ông, nói : Thị kiến của các nhà tiên tri, cầu nguyện của Chúa đến với họ, là một trong hai điều, hoặc là tin tốt hoặc là cảnh báo . Sau đó, có hai điểm nổi bật : một trong số đó là việc anh ta nhìn thấy một nhà tiên tri trong tình trạng và ngoại hình của mình, vì đó là bằng chứng về lòng tốt của người có linh ảnh, niềm tự hào của anh ta, sự hoàn hảo của vị thế và chiến thắng của anh ta trước những người chống lại anh ta, và người thứ hai thấy anh ta thay đổi tình hình với một khuôn mặt cau có. một nhà tiên tri, chỉ ra rằng phản bội Ban Bí thư và Giao ước để tố cáo câu : ( nhớ những điều Nqdahm giao ước của họ và không tin vào các câu của Allah và giết các nhà tiên tri một cách bất công ). Đây là tổng thể, và về chi tiết : Nếu anh ta nhìn thấy A-đam, hòa bình sẽ ở trên anh ta, trong vẻ bề ngoài của anh ta, anh ta sẽ đạt được một nhiệm vụ lớn nếu anh ta xứng đáng với nó . Bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : ( Tôi là một vị vua trên đất ) , và nếu người ấy thấy rằng Ngài đã nói chuyện với mình, thì người ấy sẽ nhận được một ghi chú của Đấng toàn năng nói : ( Và A-đam đã biết tất cả các tên )….

…Tầm nhìn chân thành có rơi xuống không? Và người công chính không phải là người tốt? Thật vậy, đó là một câu hỏi quan trọng, và câu trả lời của anh ta là : người công chính có thể nhìn thấy Alodgat nhưng một số hiếm hoi đã xoay sở để Satan khỏi anh ta , ngoại trừ việc bị đảo ngược, sự trung thực của tầm nhìn của anh ta về một ưu thế hiếm hoi đã đánh bật ma quỷ mà nó được thuật lại từ Anas ibn Malik rằng Sứ giả của Allah hòa bình cho anh ta, nói : ~ A for vision Một hành động tốt của một người công chính là một phần của bốn mươi sáu phần của lời tiên tri . Đồng ý với (1). Người Hồi giáo thuật lại lòng thương xót của Chúa từ Abu Hurayrah rằng hòa bình Prophet được khi anh ta, ông nói : ~ Nếu các thời gian đã chỉ tiếp cận tầm nhìn của một lời nói dối Hồi giáo , và Asedkkm thời gian gần đây, và tầm nhìn của phần Hồi giáo của bốn mươi – năm là một phần của lời tiên tri ~ (2). Al- Nawawi cho biết : được cho là thời điểm khoa trương nếu một con thuyền điều tiết ngày và đêm trong ngày xuân này . Và người ta nói rằng ý nghĩa là nếu sự sống lại đến gần , và lần đầu tiên là thời điểm nổi tiếng nhất trong số những người của khải tượng , và nó đến trong một hadith hỗ trợ điều thứ hai, và God kno tốt nhất . Của . Sự thật là điều vĩ đại nhất trong những mô tả của các nhà tiên tri, lúc tỉnh và lúc mơ, và bất cứ ai xem xét chúng trong sự thật sẽ đạt được sự chân thật từ những linh ảnh của mình . Al-Muhallab nói : Con người có ba mức độ này : A – Các nhà tiên tri và tầm nhìn của họ đều chân thành, và những gì cần thể hiện có thể rơi vào họ . B – chính trực , và chủ yếu dựa trên tầm nhìn của họ về sự trung thực , nó được đặt ở nơi những gì không cần phải thể hiện tầm nhìn của họ như Vtqa Raayaha hoàn toàn trong một giấc mơ . C – Còn ai nữa. . Trong tầm nhìn của họ có sự thật và sự than phiền, và chúng thuộc ba loại : 1 – Chúng được che đậy , vì vậy hầu hết tình huống đều bình đẳng với chúng . 2 kẻ bất lương , và chủ yếu là trong tầm nhìn của họ Alodgat và nói nơi trung thực , đã được đặt tên là Bukhari trong Saheeh của mình : cánh cửa tầm nhìn của những người trong nhà tù, tham nhũng và trốn tránh (3). 3 _ kẻ ngoại đạo , và có xu hướng nhìn thấy Alodgat của họ và rất hiếm nơi trung thực và đề cập đến cuộc phỏng vấn này : ~ Tầm nhìn mới của Osedkkm Osedkkm ~ được thuật lại bởi người Hồi giáo . Ước mơ thật sự của một số kẻ ngoại đạo đã , như trong tầm nhìn của tác giả trong những nhà tù với Joseph khi anh ta , Allah nói : ~ bước vào với con trai tù, cho biết một trong họ, tôi đã giới thiệu cho tôi Đè bẹp rượu và khác nói tôi đã giới thiệu tôi Tôi mang bánh qua đầu và ăn con chim từ anh ta Nbina Ptooelh Quả thật, chúng tôi gặp bạn từ các nhà hảo tâm ( Yusuf : 36 ). Như đã có tựa đề trước đó là Bukhari in the Sahih : tầm nhìn của những người trong tù, tham nhũng và trốn tránh , và xảy ra trong các tiểu thuyết : một thức uống họ người uống , và bạn muốn uống cấm , và báo cáo sommelier nói với Joseph : Wright như ngủ nhìn thấy, tôi trồng một hạt Vneptt đi nơi ba cụm Fsrthn là Sagit vua nói : ở trong tù ba lần và sau đó hãy đi ra khỏi Vtsagah theo thói quen của bạn . giống như khi ông ấy xuất hiện (4) cũng như khải tượng của Mllekema, Đấng Toàn năng đã nói : ~Nhà vua nói, tôi thấy bảy con bò béo ông sẽ ăn bảy Snblatt nạc và bảy loại rau và Iabsat O khác. Hãy điền tôi vào tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn nhìn thấy thẻ thông hành e of vision ( Joseph 43) nghĩa là : sự tinh gọn bắt nguồn từ sự tinh gọn và sự kết hợp là tinh gọn và tinh gọn, và điều có nghĩa là sự xuất hiện của những lời khuyến khích M hài hước . Một số nhà khoa học tầm nhìn gán cho một phần của tầm nhìn lời tiên tri chỉ tín đồ tốt không bắt chịu hình phạt đã được . Chúng ta đã có với chúng ta câu nói : ~ Hồi giáo tốt chân thành là người phù hợp với các nhà tiên tri , loại Vokrm, mà Akram bởi các nhà tiên tri , mà nhìn thấy không nhìn thấy .. Còn đối với những người vô đạo và quở trách và hỗn hợp không , nếu được phê chuẩn tầm nhìn đôi khi giống nhau cũng là đúng Clip Hồi giáo sai , và không phải tất cả các sự kiện đều có kinh nghiệm về những phần chưa thấy của lời tiên tri , Kalkahen và của tôi ~(5) đã được cung cấp cho chúng tôi để theo dõi Imam Muhammad Safaareeni Hambali God ‘s lòng thương xót trên nói : để cho anh ta biết . Nhưng Phải thông báo tại đây rằng tầm nhìn của tốt mà là những nguyên nhân gây ra khởi xướng một số các quy định hạn chế việc ký kết trong thời đại của Sứ giả của người Tông Đồ chỉ chấp thuận » Đối với những người khác là các nhà truyền giáo hay Mndhirat , nó có thể là trong Sự bày tỏ Bishara với chủ nhân của nó từ một thế giới từ thiện hoặc sau này , đó có thể là nơi cảnh báo anh ta về việc thiếu hoặc cắt ngắn công việc hoặc tôn giáo của anh ta , xuất hiện trong cách giải thích câu : ( và anh ta đã rao giảng rằng Ichaelmh God chỉ còn sống hoặc từ đằng sau một tấm màn che hoặc gửi một người đưa tin Viouha với sự cho phép của anh ta những gì anh ta muốn anh ta khôn ngoan ) ( Shura : 51). Một số người tiền nhiệm đã nói : ~ Từ Ray Veil ~ mà trong giấc mơ của anh ta , thứ mà bản thân anh ta đã tẩy sạch những tệ nạn , thu phục trái tim người phụ nữ , và đáp ứng giấc ngủ của pháp luật , và Antakec về những điều kỳ diệu của những điều vô hình , và sự kỳ lạ tối thiểu . Đó là thân thiện để có anh ta trong một cuộc nói chuyện gọi giấc mơ » và ra lệnh cho ông Thiên Chúa và nói với anh trong một giấc mơ , Nhà tiên tri hỏi hòa bình được khi anh ta cho câu : ‘ chúng con người trong cuộc sống này và trong Hereafter ‘ (6) Và ông nói, ~ là tầm nhìn của điều tốt đẹp nhìn thấy người đàn ông hoặc nhìn thấy anh ta ~ do Imam Ahmad thuật lại (7). __________ (1 ) Đồng ý , xem Ibn Hajar – op – ( 12/361 ) và hạt nhân – op (23 \ 15) (2 ) hạt nhân – op – (15 \ 0 2 ) (3 ) Ibn Hajar – op – (381 \ 12) (4 ) Đã dẫn ( 12/382 ). (5 ) Ibn Hajar – op – (379 \ 12) (6) Yunus : 64. (7 ) Được thuật lại bởi Imam Ahmad 173 \ 1 về phía trước Safaareeni – một tài liệu tham khảo trước đó ….

…Tóc cũng giống như tóc trên đầu . Trong giấc mơ ông là tiền bạc và tuổi thọ nên ai thấy tóc dài thì tuổi thọ sẽ dài hơn . Và nếu anh ta thấy tóc của bộ tộc mình đã trở nên xoăn, thì anh ta nên hạ mình xuống, còn nếu ngược lại, thì tiền bạc của người cai trị anh ta bị tiêu tán . Và người ta đã nói rằng : Nhiều thơ là tiền của anh ta, và nếu anh ta nghèo, thì đó là nợ của anh ta . Nếu anh ta có mái tóc xoăn trong giấc mơ, điều đó cho thấy sự đền bù bằng tiền bạc, chồng hoặc quần áo . Và ai thấy tóc mình dài, đó là điều đáng mừng, nhất là phụ nữ . Bím tóc là bằng chứng về duyên nợ của con người . Loại bỏ ria mép và lông nách là bằng chứng của sự xóa nợ, tận tâm và tuân thủ Sunnah . Và tết tóc cho thấy khả năng làm chủ mọi việc và tiết kiệm tiền bạc . Và ai thấy tóc mình mọc lệch, sẽ đánh người đó . Cạo tóc tại thời điểm Hajj chỉ ra sự an toàn . Và người ta nói : Nhổ tóc biểu thị sự hoàn thành tôn giáo của người tiên kiến . Nếu binh sĩ thấy tóc quá dài, vũ khí của anh ta sẽ được tăng thêm . Còn ai coi tóc mình là lông ngựa, thì sẽ bị bắt nếu là kẻ trộm . Và ai nhìn thấy tóc mình trở nên như lông lợn, người đó sẽ gặp khó khăn . Sự phong phú của thơ cho kẻ lo lắng là sự gia tăng mối quan tâm của anh ta, và sự phong phú của niềm vui sướng, sự gia tăng niềm vui của anh ta . Màu đen của mái tóc người phụ nữ thể hiện tình yêu của chồng dành cho cô ấy . Nếu thấy cô để lộ tóc tai thì chồng cô sẽ vắng mặt . Nếu thấy cô ta còn bị phanh phui thì chồng cô ta sẽ không quay về với cô ta nữa. Nếu cô ấy không có chồng, thì cô ấy sẽ không bao giờ lấy chồng . Và độ dài của lông nách là bằng chứng cho sự cần thiết và có giá trị của sự duyên nợ và hào phóng của gia chủ . Nếu có chí, chứng tỏ con cái dồi dào . Và ai thấy đầu thiếu tóc gáy, thì chính là họ . Còn nếu thấy ai nhổ tóc mình thì đó là điềm xui xẻo về tiền bạc, còn ai thấy mình xức dầu cho tóc thì đây là vật trang điểm cho mình . Còn ai thấy mình mờ mắt thì sẽ thấy phần nào lỗi của mình . Và ai nhìn thấy thơ mọc lên ở những nơi mà thơ không phát triển, thì tôn giáo sẽ rất nhiều cho nó . Nếu tóc mọc trong lòng bàn tay của anh ấy, đó là một lợi ích . Và có lẽ mái tóc của người đứng đầu chỉ về đồn điền, tiền bạc, danh vọng, và chồng đối với một người phụ nữ độc thân, và vợ cho một người đàn ông độc thân . Việc tết tóc cho thấy thu được tiền, và nếu con chấy được loại bỏ khỏi đầu, điều đó có nghĩa là loại bỏ những kẻ tham nhũng khỏi đất đai của anh ta . Có lẽ tóc tốt biểu thị hành động tốt, và nếu một người phụ nữ bị cuộn tròn, cô ấy bị bệnh và chết . Và người đàn ông cảm thấy mình được trang điểm, che chở và tiền bạc lâu dài . Nếu thấy lông trắng toàn thân là người giàu sang, tiền mất tật mang . Và nếu người phụ nữ thấy tóc mình bóng, nóng thì chứng tỏ cô ta đang phụ bạc chồng ….

…Abu al-Qasim Umar bin Muhammad al-Basri nói với chúng tôi Btnis, anh ấy nói Ali bin al-Musafir nói với chúng tôi, anh ấy nói với chúng tôi Ahmed bin Abdulrahman bin Wahb, anh ấy nói, chú tôi nói với tôi . Anh ta nói Abu Bishr đã nói với tôi về thẩm quyền của Ibn Shihab. Anh ta nói Abu Salamah bin Abdul Rahman nói với tôi rằng Abu Hurairah nói : Tôi nghe Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, hãy nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ như thể anh ta nhìn thấy tôi trong cuộc sống thức dậy, thì đó là Satan. không bắt chước tôi . Abu Salamah nói, Abu Qatada nói, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban bình an cho anh ta, nói : Ai đã nhìn thấy tôi là đã thấy sự thật . Abu Al-Hassan Abd Al-Wahhab bin Al-Hassan Al-Kalabi nói với chúng tôi ở Damascus, anh ấy nói Abu Ayyub Suleiman bin Muhammad Al-Khuzai đã nói với tôi, về thẩm quyền của Muhammad bin Al-Musfah Al-Homsi, về thẩm quyền của Yahya bin Saeed Al-Qattan, thuộc thẩm quyền của Saeed bin Muslim, về thẩm quyền của Anas bin Malik . Tiên tri, cầu Chúa ban phước lành và ban bình an cho anh ta, đã nói : Ai nhìn thấy tôi trong giấc mơ, sẽ không vào Địa ngục . Abu Bakr Muhammad bin Ahmed bin Muhammad al-Isfahani nói với chúng tôi ở Mecca, nơi mà Chúa toàn năng canh giữ trong Nhà thờ Hồi giáo lớn. Ông nói: Abu al-Hasan Muhammad bin Sahl nói với chúng tôi căn cứ vào quyền của Muhammad bin al-Musfy, trên thẩm quyền của Bakr bin Saeed, trên thẩm quyền của Saeed bin Qais, trên thẩm quyền của cha mình, ông nói : Các Sứ giả của Thiên Chúa, bình an cho anh ta , nói : Khi anh ta : Ai nhìn thấy tôi, sẽ không vào Địa ngục trong một giấc mơ . Giáo sư Abu Saad, cầu Chúa hài lòng với anh ta, nói : Chúa đã gửi đến Muhammad, xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ta, một lòng thương xót cho thế giới. Phúc cho ai thấy Người trong đời mà theo Người, phúc cho Người thấy Người trong giấc ngủ, vì thấy Người như con nợ thì Chúa sẽ cho nợ, nếu thấy Người ốm đau thì Chúa sẽ chữa lành cho Người. . Và nếu anh ta thấy anh ta trong sự cần thiết phải thực hiện cuộc hành hương đến ngôi nhà, và nếu anh ta thấy anh ta ở một vùng đất cằn cỗi đã bón phân, hoặc ở một nơi mà sự bất công đã lan rộng thay vì sự bất công trong công lý, hoặc ở một nơi đáng sợ đối với an ninh của gia đình anh ta, đây là nếu anh ta nhìn nhận anh ta theo cách của mình . Và nếu anh ta nhìn thấy anh ta nhợt nhạt, mòn mỏi hoặc thiếu một số con mồi, điều đó cho thấy sự yếu kém của tôn giáo ở nơi đó và sự xuất hiện của tà giáo, và tương tự như vậy nếu anh ta nhìn thấy một bộ quần áo tồi tàn . Nếu anh ta thấy rằng anh ta uống máu của mình vì tình yêu của mình trong bí mật, thì anh ta đã tử vì đạo trong cuộc thánh chiến, và nếu anh ta thấy anh ta uống rượu một cách công khai, điều này cho thấy anh ta đạo đức giả và nhập vào dòng máu của gia đình anh ta và giúp giết họ . Nếu thấy người ấy như ốm, bệnh nặng thêm, thì dân nơi đó cải tà quy chính, hễ thấy người thì cưỡi ngựa bình an, cưỡi ngựa viếng mộ, nếu thấy. anh ta đi bộ, anh ta đi bộ đến thăm anh ta, và nếu anh ta thấy anh ta đứng lên, lệnh của anh ta rất thẳng thắn, và nếu anh ta thấy anh ta đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện ở một nơi mà Omar đã phá hỏng nơi đó, và nếu anh ta nhìn thấy nó như thể anh ta đang ăn nó, đó là những gì anh ta ra lệnh cho anh ta trả Zakat tiền của mình . Nếu anh ta thấy rằng Vị Tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và bình an cho anh ta, đã chết, thì một trong những con cháu của anh ta sẽ chết, và nếu anh ta thấy đám tang của mình tại một nơi có một tai họa lớn, và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã thực hiện tang lễ của anh ta ngay cả cho một ngôi mộ, sau đó anh ta có khuynh hướng tà giáo . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đến thăm mộ của mình, anh ta sẽ trúng rất nhiều tiền, và nếu anh ta nhìn thấy như thể anh ta là con trai của Tiên tri chứ không phải từ con cháu của mình, những khải tượng của anh ta cho thấy rằng đức tin của anh ta đã được xóa sạch, và nếu anh ta thấy rằng anh ta là cha của Tiên tri, bình an cho anh ta, anh ta chỉ ra sự yếu kém của tôn giáo và sự yếu kém của đức tin và sự chắc chắn của anh ta . Nhìn thấy một người đàn ông duy nhất, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, trong một giấc mơ không liên quan đến anh ta, mà là lan tỏa cộng đồng Hồi giáo . Nó được thuật lại rằng Umm al-Fadl nói với Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa ban phước cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : Tôi thấy trong một giấc mơ như thể một vài trong số cơ thể của bạn đã bị cắt đứt và được đặt trong tôi lòng , và ông nói : Goodness Tôi đã thấy, Fatima sẽ sinh một bé trai, theo ý Chúa, và cậu ấy sẽ được đặt trong lòng bạn . Cô sinh Fatima Al-Hussein, hòa bình cho họ, và anh được đặt trong lòng cô . Và người ta kể lại rằng một người phụ nữ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy trong một giấc mơ như thể một số thi thể của bạn đang ở trong nhà tôi. Anh ta nói : Fatima sinh một bé trai và cho anh ta bú sữa mẹ, còn cô ta sinh ra Hussein và cho anh ta bú sữa mẹ . Nếu Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta, thấy rằng anh ta đã ban cho anh ta một thứ gì đó thuộc hàng đáng mơ ước nhất trên thế giới này, hoặc thức ăn hoặc đồ uống, thì thật tốt là anh ta đạt được nhiều như những gì anh ta đã cho, và nếu những gì anh ta đưa cho anh ta là vật chất kém, chẳng hạn như dưa hấu và những thứ khác, thì anh ta sẽ được cứu khỏi một thứ vĩ đại, ngoại trừ việc nó sẽ bị thương và mệt mỏi . Nếu anh ta thấy rằng một trong những thành viên của anh ta, hòa bình đến với anh ta, với tác giả của khải tượng, đã đạt được nó, thì anh ta là một tà giáo trong những lời đồn đại của mình và đã tuân thủ nó mà không có phần còn lại của luật Hồi giáo và bỏ mặc những người khác. phần còn lại của người Hồi giáo . Tôi đã nghe Abu al – Hasan Ali bin al – Baghdadi, cảnh của Ali bin Abi Talib, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : con trai Bố nói một bác sĩ người nghèo : đó là người điếc của tôi mười năm, và tôi đã đưa thành phố và quyết định giữa các ngôi mộ và bục giảng, tôi thấy các tiên tri của Allah hòa bình được khi anh ta trong một giấc mơ, tôi đã nói : hỡi Thiên sứ của Allah bạn nói: Bất cứ ai hỏi tôi những phương tiện, lời cầu bàu của tôi là cần thiết cho ông, ông nói : May Thiên Chúa chữa lành cho bạn , những gì tôi đã nói, nhưng tôi nói : Ai cầu xin phương tiện từ Đức Chúa Trời, sự chuyển cầu của tôi là cần thiết cho người ấy, anh ấy nói, vì vậy anh ấy đã rời khỏi tôi với phước lành của câu nói của mình, xin Chúa ban phước cho bạn . Abdullah bin Al-Galaa kể về một tình huống vào thành phố của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban bình an cho anh ta, và tôi đã đến mộ của Sứ giả của Chúa cho anh ta, và tôi chào anh ta và hai người bạn của anh ta. , xin Chúa hài lòng về họ, sau đó tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã không quan tâm và tôi là khách của bạn, sau đó tôi bước xuống và ngủ không có mộ, sau đó tôi nhìn thấy Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban cho người hòa bình đã đến với tôi, vì vậy tôi đứng dậy và anh ấy cho tôi một ổ bánh mì, vì vậy tôi ăn một ít trong đó, và chú ý và cầm trên tay một ổ bánh . Về thẩm quyền của Abu al-Wafa al-Qari al-Harawi, anh ta nói: Tôi đã nhìn thấy Người được chọn, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ trong một cuộc chạy trốn vào năm sáu mươi ba trăm, và tôi đã sử dụng để đọc với Sultan, họ không nghe và nói, vì vậy tôi trở về nhà trong sự than thở, vì vậy tôi ngủ và nhìn thấy Nhà tiên tri, hòa bình và phước lành ở trên ông ấy, như thể ông ấy đã thay đổi màu sắc, vì vậy ông ấy bảo tôi bình an. anh ta : Bạn có đọc kinh Koran lời của Đức Chúa Trời Toàn năng trong tay của những người nói và nghe không đọc? Đừng đọc sau điều này, ngoại trừ những gì Chúa muốn . Tôi đã chú ý trong khi tôi đang giữ lưỡi trong bốn tháng, và nếu tôi cần viết nó lên bản vá, chủ sở hữu của các hasiths và những người có quan điểm đã tham dự với tôi, sau đó họ đưa ra một câu nói rằng tôi đang nói ở phần cuối. của vấn đề, bởi vì anh ấy nói : Ngoại trừ những gì Chúa muốn, đó là một ngoại lệ, vì vậy tôi đã ngủ bốn tháng sau ở nơi mà tôi đã ngủ lần đầu tiên. Tôi đã nhìn thấy Vị Tiên Tri, xin lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên ông ấy, trong một giấc mơ, khuôn mặt ông ấy vui lên, và ông ấy nói với tôi : Điều đó đã được chứng minh chưa? Tôi nói : Vâng, Hỡi Sứ giả của Chúa . Ông nói : Ai ăn năn, Chúa sẽ tha cho người đó, hãy lè lưỡi . Anh ta lấy ngón trỏ quệt lưỡi tôi và nói : Nếu anh em ở trong tay một dân tộc và anh em đang đọc Sách của Đức Chúa Trời, thì hãy ngắt việc đọc của mình cho đến khi họ nghe lời Đức Chúa Trời . Tôi chú ý, và lưỡi tôi đã mở ra, tạ ơn Chúa . Người ta kể lại rằng một người đàn ông ở Al-Manaseer bị ốm, và anh ta nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, vào một đêm như thể nói với anh ta nếu bạn muốn khỏi bệnh, thì hãy đừng và không . Khi tỉnh dậy, anh ta gửi đến Sufyan Al-Thawri, cầu Chúa hài lòng với anh ta, với mười nghìn dirham, và anh ta ra lệnh cho anh ta phân phát nó cho người nghèo, và anh ta hỏi anh ta về biểu hiện của khải tượng, vì vậy anh ta nói Ý nghĩa của lời nói của ông, cũng không phải của cây ô liu, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng đã mô tả điều đó trong sách của ông và nói : không phải phương Đông cũng không phương Tây . Và lợi ích của chủ sở hữu là sự đồng hành của người nghèo với bạn, ông nói: Ông đã đối xử với anh ta bằng ô liu, và Thiên Chúa đã ban cho anh ta sự khỏe mạnh bằng cách sử dụng phước lành của Sứ giả của Thiên Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, và tôn kính. tầm nhìn của mình . Chúng tôi được biết rằng một người đàn ông đã đến gặp Sứ giả của Chúa, cầu mong những lời cầu nguyện và bình an của Chúa sẽ đến với anh ta, trong một giấc mơ. Anh ta phàn nàn với anh ta rằng tình trạng của anh ta rất eo hẹp, nên anh ta bảo anh ta đi đến Ali bin Isa, và nói với anh ta rằng anh ta sẽ trả cho bạn những gì tốt cho bạn, vì vậy anh ta nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, bằng dấu hiệu nào? Anh ta nói hãy nói với anh ta bằng một dấu hiệu rằng bạn đã nhìn thấy tôi trên Batha, và tôi không vâng lời từ mặt đất, vì vậy tôi đi xuống và đến với tôi, vì vậy tôi nói hãy quay trở lại chỗ của bạn . Anh ta nói, và Ali bin Isa đã bị cách chức, và chức vụ đã trả lại cho anh ta . Khi để ý, anh ta đến gặp Ali bin Isa, lúc đó đang là bộ trưởng, và anh ta đề cập đến câu chuyện của mình. Anh ta nói đúng, anh ta trả cho anh ta bốn trăm dinar, rồi anh ta nói hãy tiêu nợ của bạn, và trả cho anh ta bốn trăm dinar khác, rồi anh ta nói, hãy lấy nó làm vốn của bạn, vì vậy nếu bạn tiêu đó, hãy quay lại với tôi . Và anh ta đề cập đến một người đàn ông biết bạn muốn gì từ người dân Basra, và anh ta từng bán lá bùa hộ mệnh. Anh ta nói rằng anh ta đã gửi một sà lan từ một số thống đốc của Ahwaz, và tôi không đồng ý với anh ta về giá cả của nó. Cầu xin Chúa ban phước lành và ban cho anh ta bình an trong một giấc mơ, vì vậy tôi đã nói với anh ta, Hỡi Sứ giả của Chúa, Abu Bakr và Omar vô cùng đáng nguyền rủa, cầu Chúa hài lòng với họ, anh ta nói, “Hãy mang anh ta đến với tôi và tôi đến với anh ta, ”anh ta nói,“ Đặt anh ta xuống và đặt anh ta xuống, ”vì vậy anh ta nói,“ Hãy giết nó, ”vì vậy tôi nói, Hỡi Sứ giả của Chúa, hãy giết nó? Sau đó anh ta nói: Hãy giết anh ta cho đến khi cô ta nói ba lần, sau đó tôi lăn con dao trên cổ anh ta và giết anh ta, và khi tôi bắt đầu nói, tôi đến với anh ta, khuyên anh ta và nói cho anh ta những gì tôi đã thấy từ Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, vì vậy tôi đã đi và khi tôi đến nhà của anh ta, tôi nghe thấy tiếng sói, và người ta nói rằng anh ta đã chết . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông không bị buộc tội theo tôn giáo của mình, lo lắng, và anh ta nói rằng hôm qua tôi đã nhìn thấy trong giấc ngủ, như thể tôi đã đặt chân mình lên mặt của Sứ giả của Chúa, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta. hòa bình . Anh ta nói với anh ta: ~Hôm qua anh có ngồi với ma của mình không?~ Anh ta nói phải, anh ta nói, vì vậy anh ta cởi chúng , vì vậy anh ta cởi chúng ra và dưới một chân của anh ta có một dirham trên người anh ta, Muhammad, Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ anh ta và ban cho anh ta bình an ….

…Còn ai thấy mình cho quả hạch hay quả hạnh, thì sẽ vung tiền đến mức đó, quả lựu là người to lớn, danh giá đã được thụ tinh, và quả sung là hiện tiền không dối trá, và không có gì trái cây có thể được sửa đổi, và cây ôliu là một người có phước. Nếu ngọt ngào, hoặc nhiều tiền, hoặc con trai yêu mình, hoặc hơn cho con trai, có lẽ đó là phụ nữ, ai thấy mình sở hữu một quả lựu và ăn nó, thì phải làm nô lệ. con gái. Sở hữu của anh ta, anh ta nhận được từ sức sống đó nhiều như anh ta sở hữu của nó, và người ta nói rằng ai thấy mình trúng nhiều táo, người đó đánh tiền theo những gì anh ta nhìn thấy từ số của nó, và ai nhìn thấy người đó đánh quả táo thì đẻ ra con trai ngửi, chuối có tiền chủ thế gian này nợ chủ nợ nhiều tiền và nợ tương tư chuối Và nếu là một, hai hoặc ba cây, họ nhiều con, và người làm vườn nho là một người hào phóng. Nếu người ấy thấy mình là vua vườn nho, thì người ấy ở với người rộng lượng, và người ta nói rằng ai thấy mình trồng vườn nho, thì người đó sẽ lấy làm sung sướng và vui sướng, và nho trắng trong người. thời gian là sự tươi mới và tốt đẹp của thế giới và khác với thời gian của anh ấy, anh ấy sẽ nhận được tiền trước thời gian mà anh ấy đã cầu xin anh ấy trong đó và nó có thể là điều Không bị cấm, nho khô mọi lúc, tiền trong mọi trường hợp, và ăn một trái cây màu vàng trong giấc mơ, chẳng hạn như mộc qua, lê, đào, ướt, dưa hấu, và những thứ tương tự là một bệnh, và những gì có màu xanh của chúng không phải là bệnh, và mỗi axit của trái cây là một mối lo lắng và buồn phiền ngoại trừ vì chanh, táo và hắc mai, và mọi trái ngọt khác với những gì đã nói ở trên là của cải Và tiền bạc và sự tốt lành, và ai thấy cây lớn có nhiều răng mang theo, thì sẽ bị một quyền lực và một cái đinh, và cuộc sống của anh ta sẽ được kéo dài. Ai thấy mình đang hái trái ở rễ cây thì cãi nhau với người danh giá, thắng trận, ai thấy mình ở trên cây cao thì bám vào người to lớn hoặc trốn khỏi điều mình. lo sợ và cảnh báo. Nếu anh ta là người độc thân, thì anh ta kết hôn với một người phụ nữ và bất cứ ai nhìn thấy anh ta bị ngã từ trên cây hoặc rơi từ nó, không có gì giữa anh ta đã được hoàn thành. Và giữa những người có ý định gắn bó với anh ta và ai thấy anh ta rơi từ trên cây xuống và chết, thì anh ta sẽ chết dưới tay một ông già, và nếu nó bị anh ta bẻ gãy, người đó sẽ chết. Còn ai nhìn thấy mình sở hữu một số cây, thì người đó đi theo một nhóm trong trạng thái lãnh đạo, danh dự, lãnh đạo, v.v., còn ai nhìn thấy một cây vô danh, trần truồng từ giấy, thì người đó sẽ bị phiền não và buồn phiền, ai thấy cây to, khô héo Vì nhà mình không có lành, ai thấy cây mọc dài trong nhà, thì trí nhớ nổi lên, danh tiếng nổi lên, hễ thấy cây nào có quả. và không có giấy, thì chủ nhân của nó có tôn giáo ngoại trừ cách cư xử tốt, và nếu nó có giấy mà không có trái cây, thì chủ nhân của nó là người cư xử tốt và không có tôn giáo. Cây bị bật gốc, bị chặt hoặc bị khô héo, sau đó anh ta bị bệnh nặng hoặc chết và có thể cho thấy một số gia đình ở nơi anh ta chết. Nếu cây là của người khác, thì một người đàn ông mất kế sinh nhai hoặc giết chết anh ta, và bất cứ ai nhìn thấy bên trong hoặc bên ngoài nhà của mình hoặc thấp hơn hoặc cao hơn trong đó có những loại cây mọc và trong đó có hai luồng gió. ngôi nhà là nơi bất hạnh, nơi phụ nữ tụ tập để khóc và đau buồn, và ai nhìn thấy rằng anh ta ăn kẹo cao su từ cây, anh ta ăn một kết nối tiền của một người đàn ông nhiều như kẹo cao su…

…Đối thủ cạnh tranh Nếu bạn mơ thấy ai đó đang cạnh tranh với mình, điều này báo trước rằng bạn sẽ chậm chạp trong việc chứng minh quyền lợi của mình và sẽ đụng độ với những người có thế đứng . Đối với người con gái, giấc mơ này báo trước cô ấy nên níu kéo tình yêu mà mình đang sống, vì có thể cô ấy sẽ mắc sai lầm trong việc tìm kiếm một tình yêu khác . Nếu bạn nhận thấy rằng một đối thủ cạnh tranh đã qua mặt bạn trong âm mưu và sự lừa dối của anh ta, điều này báo trước rằng vị trí của bạn sẽ giảm sút trong lĩnh vực công việc và bạn sẽ tìm kiếm sự an toàn cá nhân của mình tránh khỏi nguy hiểm . Nếu bạn tưởng tượng rằng bạn là một đối thủ nguy hiểm thành công, điều này là cần thiết cho sự tiến bộ và thành công của bạn, và bạn sẽ cảm thấy hòa hợp với những người bạn mới mà bạn đã chọn ….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Ai tin rằng mình đang kêu gọi đối phương hòa giải mà không trả được nợ, thì người đó sẽ là kẻ thù không đội trời chung đối với sự hướng dẫn và hòa giải với đối thủ, với điều kiện là phải có tiền. “Và hòa giải là tốt. ~ Đối với thử nghiệm, đó là thứ mà ý định của anh ấy muốn khám phá ….

…Và bất cứ ai xem một trong các hoàng tử là chủ, thì cách giải thích của anh ta dựa trên những gì công việc của anh ta yêu cầu, và nếu anh ta thấy rằng nó đã trở thành như vậy, thì cách giải thích của anh ta cũng tương tự như vậy. Đối với những người dawars, họ tăng cường sinh kế và đáp ứng nhu cầu của họ. Đối với người đứng đầu Nuba, chiến thắng, chiến thắng và trí tuệ, đối với hoàng tử danh giá và nhà nước, và đối với Khazindar, anh ta đã phản bội anh ta. Việc đạt được ân sủng và năng lực, và đối với nô lệ, đó là một cỗ máy, còn những con lừa thì thẳng thắn trong công việc và kiên trì, và hoàng tử của Shakar được tưởng tượng và tâng bốc, và đối với lá cờ của người yêu, nghĩa là hoàng tử của tri thức, đó là một tin tốt và nó được cho là niềm vui, và đối với sân vận động theo hai cách, cho dù là sinh kế hay hiếu, và đối với sân vận động của những người bạn đồng hành, đó là sự xuất hiện của lòng tốt và cuộc sống tốt Và đối với saqi, đó là lợi ích của các hoàng tử, và đối với những người sử dụng lao động còn lại, nó được thể hiện theo những gì họ tham gia và theo đó nó cần được giải thích theo những gì đã được đề cập trước đó trong chỉ mục ….

…Một con ngựa Nếu bạn nằm mơ thấy hoặc cưỡi một con ngựa trắng, điều này cho thấy rằng các chỉ số thuận lợi cho thành công và thú vị với những người bạn hài hòa và phụ nữ xinh đẹp . Nếu con ngựa bẩn thỉu và hốc hác, sự tự tin của bạn sẽ bị phản bội bởi một người bạn hoặc một người phụ nữ đố kỵ . Ngựa đen thì làm giàu nhưng lận đận, mắc tội oan gia ngày tháng . Giấc mơ này có ý nghĩa đối với một người phụ nữ rằng chồng của cô ấy không trung thành với cô ấy . Nếu bạn mơ thấy những con ngựa đen, điều này cho thấy tình trạng sảng khoái, nhưng có nhiều sự bất mãn . Những thú vui thoáng qua thường theo sau giấc mơ này . Nếu bạn thấy mình đang cưỡi một con ngựa xinh đẹp màu hạt dẻ, thì điều này có nghĩa là sự gia tăng của cải và cảm xúc viên mãn . Đối với một người phụ nữ, giấc mơ này có nghĩa là một khao khát được cải thiện khẩn cấp và cô ấy sẽ thích vật chất . Nếu bạn nhìn thấy những con ngựa đi qua trước mặt bạn, điều này có nghĩa là sự thoải mái và dễ chịu . Nếu bạn cưỡi một con ngựa tăng tốc, sự điên rồ của bạn bè hoặc người dùng sẽ gây hại cho các dự án của bạn . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa đang bỏ chạy với những con ngựa khác, điều này có nghĩa là bạn sẽ nghe tin về bệnh tật của bạn bè . Nếu bạn nhìn thấy những con ngựa giống xinh đẹp, điều này cho thấy sự thịnh vượng và cuộc sống xa hoa và bạn sẽ bị chi phối bởi cảm giác thái quá . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa con, điều này có nghĩa là sự hòa hợp và không có sự ghen tị giữa các cặp vợ chồng và những người yêu nhau . Cỡi ngựa lái suối, bạn sẽ mang trong tay tài sản lớn, hưởng thú vui xa xỉ . Nếu dòng chảy có nhiều sóng gió hoặc sương mù, những niềm vui mong đợi sẽ bị thất vọng phần nào . Nếu bạn bơi trên một con ngựa trong một dòng sông trong xanh và đẹp đẽ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ý tưởng về hạnh phúc tình cảm của mình, và điều đó báo trước cho người kinh doanh một khoản lợi nhuận lớn . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa bị thương, nó nói đến rắc rối cho bạn bè . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa chết, điều này cho thấy sự thất vọng khác nhau . Nếu bạn mơ thấy mình cưỡi một con ngựa hoang, điều này có nghĩa là bạn khó thực hiện được mong muốn của mình . Nếu bạn mơ thấy anh ta ném bạn xuống, bạn sẽ phải đối mặt với một đối thủ mạnh và công việc kinh doanh của bạn sẽ bị suy yếu do sự cạnh tranh . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa đã đá bạn, người bạn yêu sẽ xa lánh bạn . Bạn sức khỏe kém sẽ nhầm lẫn giữa tài sản và sự giàu có của bạn . Nếu bạn nằm mơ thấy mình bắt được một con ngựa để thuần hóa và hãm phanh hoặc để cưỡi ngựa thì bạn sẽ thấy công việc trong mọi lĩnh vực đều thăng tiến vượt bậc, mọi người sẽ phát đạt trong nghề nghiệp . Nếu bạn không bắt được anh ta, vận may sẽ khiến bạn thất vọng . Nếu bạn nhìn thấy ngựa đốm, điều này báo trước rằng nhiều dự án khác nhau sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn . Nếu bạn mơ thấy mình có móng ngựa thì chắc chắn thành công của bạn . Giấc mơ này hứa hẹn cho người phụ nữ một người chồng tốt và trung thành . Nếu bạn mơ thấy mình đóng móng ngựa, điều này có nghĩa là bạn sẽ cố gắng để có được, và bạn có thể nhận được của cải đáng ngờ . Nếu bạn nằm mơ thấy một cuộc đua ngựa, điều này có nghĩa là bạn sẽ tràn ngập sức sống yếu ớt, nhưng giấc mơ này lại mang ý nghĩa thịnh vượng đối với phụ nữ . Nếu bạn mơ thấy mình cưỡi ngựa trong một cuộc đua, bạn sẽ thành công trong cuộc sống và tận hưởng nó . Nếu bạn mơ thấy giết một con ngựa, bạn sẽ làm tổn thương bạn bè của bạn vì sự ích kỷ của bạn . Nếu bạn cưỡi một con ngựa mà không có yên, bạn sẽ đạt được sự giàu có và dễ dàng, nhưng phải trải qua cuộc đấu tranh gian khổ . Nếu bạn cưỡi một con ngựa yên ngựa trong công ty của đàn ông, bạn sẽ gặp những người đàn ông trung thực, những người sẽ giúp đỡ bạn và thành công của bạn sẽ rất xứng đáng . Và nếu bạn ở trong công ty của phụ nữ, thì ham muốn của bạn sẽ tự do và thành công của bạn sẽ không dồi dào như trước nếu phụ nữ không lấp đầy trái tim bạn . Nếu bạn làm sạch một con ngựa, bạn sẽ không bỏ bê các dự án công việc với chi phí là một người đàn ông có tiền hoặc một nông dân tốt . Các nhà văn sẽ rất siêng năng trong các tác phẩm của họ, và những người khác sẽ chăm sóc họ rất nhiều . Nếu bạn mơ thấy một con ngựa, bạn sẽ tích lũy được của cải và tận hưởng cuộc sống đến giọt cuối cùng . Nếu bạn nhìn thấy ngựa kéo xe, thì điều này có nghĩa là sự giàu có có một số trở ngại, và tình yêu sẽ gặp trở ngại . Nếu bạn leo lên ngọn đồi trên một con ngựa và con ngựa không lên đến đỉnh trong khi bạn thành công, bạn sẽ thu được một tài sản mặc dù bạn sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù và sự ghen tị . Nếu bạn và con ngựa cùng đến đỉnh, thì sự thăng thiên của bạn là chắc chắn, nhưng nó sẽ là vật chất . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cưỡi một con ngựa đen, thì điều này có nghĩa là cô ấy sẽ đối phó với một nhà chức trách khôn ngoan, và một số điều ước sẽ thành hiện thực vào những lúc không ngờ . Màu đen ở ngựa cho thấy sự chậm trễ trong kỳ vọng . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa cái với đôi chân yếu ớt, điều này có nghĩa là một cơn đau khổ bất ngờ sẽ ập đến với bạn . Nếu bạn cố gắng sửa một chiếc giày bị hỏng, rất nhỏ trên danh sách của ngựa, bạn sẽ bị buộc tội thực hiện các giao dịch gian lận với các bên không biết . Đang xuống dốc từ một con ngựa, chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ khiến bạn thất vọng . Nếu một cô gái mơ thấy một người bạn đang cưỡi ngựa phía sau mình, thì điều này có nghĩa rằng cô ấy sẽ là tâm điểm chú ý của nhiều người đàn ông nổi bật và thành đạt . Nếu cô ấy sợ hãi, nó sẽ khơi dậy cảm giác ghen tị . Nếu ngựa biến thành lợn sau khi bỏ rơi nó, nó sẽ không thờ ơ với những lời cầu hôn danh giá, thích tự do cho đến khi mất hết cơ hội kết hôn mong muốn . Nếu sau đó cô ấy nhìn thấy con lợn trượt trên dây điện thoại và tia chớp, cô ấy sẽ đẩy trung tâm của nó về phía trước bằng cách lừa dối . Nếu một cô gái mơ thấy mình đang cưỡi một con ngựa trắng đi lên hoặc xuống một ngọn đồi và cô ấy liên tục nhìn lại và thấy một người trên con ngựa đen đang đuổi theo mình, điều này có nghĩa là cô ấy sẽ phải đối mặt với một giai đoạn thành công xen lẫn nỗi buồn, và cô ấy kẻ thù sẽ, trong giai đoạn này, tìm cách quấy rầy cô ấy bằng sự chán nản và thất vọng không mệt mỏi hoặc Chán nản . Nếu bạn nhìn thấy một con ngựa có thân hình người lao xuống võng trong không trung và khi đến gần nhà bạn, nó sẽ biến thành hình dạng người và tiến đến cửa nhà bạn và ném một thứ trông giống như một miếng cao su vào cửa nhà bạn nhưng nó sẽ sớm trở thành không thể thành những con ong lớn, sau đó điều này có nghĩa là thất vọng và nỗ lực vô ích để thu hồi lợi ích bị mất . Nhìn thấy động vật trong hình dạng con người cho thấy một sự cải thiện lớn cho giấc mơ và anh ta sẽ kết bạn bằng cách có được đức tính lợi nhuận trung thực . Nếu cơ thể con người này xuất hiện bệnh tật hoặc lấm tấm tàn nhang, thì điều này có nghĩa là sự thất bại của những kế hoạch được vạch ra cẩn thận và kỹ lưỡng ….

…Đối với đói, ai nghĩ rằng mình đói là có tội, một số người trong số họ cho rằng đói là háo hức. Còn ăn no, ai thấy mình no, người ta pha chế với người ta, nhưng lại lơ là trong vấn đề gia đạo. Còn khát, nó cho thấy sự mệt mỏi, khó khăn và băng hoại trong tôn giáo và thế giới và có lẽ anh ta cần hôn nhân và tưới tiêu thì tốt hơn Và một phước lành dồi dào, và một số người trong số họ nói rằng ai nhìn thấy rằng anh ta đang uống nước lạnh, thì được cho phép đánh tiền, uống mọi loại nước và uống từ biển, sông, suối và giếng, tất cả đều được trình bày chi tiết trong chương của nó…

…Hiếm khi anh thuật lại chuyện một người đàn ông có số tiền chôn ở đâu nên đi lại yếu, nợ nần chồng chất nên anh suy nghĩ về bản thân để thông báo cho đồng bọn về số tiền đã chôn và những gì anh ta. nợ của nợ. Tôn giáo là của tôi ở nơi tương tự như vậy, bị chôn vùi trong phần đùi của anh ấy và phần lớn đó là món nợ của tôi, vì vậy con trai anh ấy đã nói với một số bạn đồng hành của mình về viễn tượng mà anh ấy đã thấy, và anh ấy nói đây là những huyền thoại, và anh ấy đi qua một lúc thì thấy lại nên anh ấy nói em đã kể cho anh nghe về một điều mà anh có ích lợi trong đó có người bảo vệ có sự cứu rỗi, vậy em đã làm gì để anh ấy tỉnh dậy và đi đến nơi đó và đào và thấy rằng Ngài được lợi từ việc đó và hoàn thành món nợ của cha mình ….

…Còn ai thấy mình ăn được quả chà là hoặc tiết của nó thì sẽ sinh lời và sinh kế, còn ai thấy ăn được quả hòe hay ăn được thì sẽ trúng hiện tiền của một ông già và ăn được quả chà là. cung cấp, ai thấy mình ăn hạt chà là, thì trộn với chà là cho phép, ai thấy mình trúng ngày này thì ngày nọ, nếu vợ có chửa thì đi với con đực, còn ai cho rằng mình. Ăn những quả chà là không giống như anh ta sẽ có xương và màu sắc trong thế giới này, rồi anh ta nghĩ về những gì Chúa đã truyền và cấm nó, và ai thấy rằng anh ta đã trúng ngày của ngày, thì anh ta định đi du lịch và ai nhìn thấy điều đó đã trúng cây chà là thì sẽ trúng tiền. Đó là ranh giới của một cây cọ, vì vậy vấn đề mà nó là từ một cuộc tranh cãi hay điều gì khác sẽ được đóng lại…

…Hình ảnh của một cô gái gầy mà cha tôi là một điều mùa hè Balastsaga cho tác phẩm mở ibn Nawfal – có thể Allah hài lòng với anh ta – từ mẹ của anh ta cô gái gầy, người cha mùa hè con trai Hashim Lydda là Abdul Muttalib nói : Kế tiếp những năm Quraish Jdbh Oqahlt lột da và rút xương , cô ấy nói : Trong khi tôi đang nói dối Ôi Chúa ơi, hoặc Mhomh nếu tôi Với chiếc điện thoại nổi tiếng hét lên bằng giọng sahl rằng : Ôi, Quraysh, nhà tiên tri này đã được gửi đến từ bạn, và đây là lúc anh ấy ra đi, vì vậy anh ấy sống trong lòng tốt và khả năng sinh sản . Đừng nhìn thấy từ bạn một người đàn ông cao lớn, xương trắng , có hai mắt , tự hào về anh ta và một năm dành riêng cho anh ta , nhưng hãy để anh ta cứu anh ta và con trai anh ta và hướng về anh ta từ trong bụng một người đàn ông , không phải Fliscnoa của nước và hại từ thiện và để nhận góc , rồi cẩn thận chọn Nhà bảy lần để sống cha FBI Felictsag người đàn ông và tin tưởng vào nhân dân , không bao gồm những người trong sáng và tốt cho bản thân , không Vgshm nếu bạn thích và bạn sống . Cô ấy nói : Vì vậy, sự hiểu biết về Chúa đã trở thành một người phụ nữ sợ hãi. Da của tôi và tâm trí của anh ấy đứng lên. Tầm nhìn của tôi bị hạn chế, vì vậy tôi ngủ ở sông Makkah . Vì vậy, sự tôn nghiêm và sự cấm đoán, nếu anh ta vẫn ở với nó , là abtahi trừ khi anh ta nói đây là shaybah ca ngợi , đây là shaybah , và Quraysh hoàn chỉnh với anh ta . Và phá vỡ anh ta tất cả bụng của một người đàn ông dàn dựng và Nói và nhận được tiếng gầm rú và sau đó thăng lên người cha Qubais và đấm những người bị chôn vùi xung quanh anh ta một khi nhận ra nhiệm vụ của họ cho đến khi nghèo đói lên đến đỉnh điểm Vacetknoa Jnabiah và cùng với họ là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta, điều đó ngày Ghulam có thể Oaf hoặc nỗi thống khổ nảy sinh, Abdul Muttalib nói : Ôi Chúa đã thắng Alkhalp Máy dò Courba bạn trên thế giới là một giáo viên và quản trị viên là Mboukl và Hola Abdaak và Amaak Badhirat Ahramk phàn nàn với bạn năm của họ rằng có thể dép áo choàng Oqahlt , Thần Vasaman và Amatarn Geetha Mgdakka khủng khiếp , những gì Eu thậm chí đã bay ra khỏi bầu trời Thung lũng Pmaiha Okz Bhgejeh Velsmat Sheikhan Quraish, cô ấy nói Abdul Muttalib : Xin chúc mừng bạn, Aba Al-Bathaa , Hanaa , đó là , vì bạn đã sống người dân Batha, và ở đó Nó nói Raqifa : Bashisa Al-Hamd, cầu Chúa tưới nước cho thị trấn của chúng ta. Chúng tôi đã mất mạng sống và nước gạch chân. Vì vậy, nước và cây cối sống trong một dòng chảy từ Đức Chúa Trời với những điều tốt lành. Không có gì trong người của công lý hay nguy hiểm, và trong hadith này nó là lạ mà chúng tôi giải thích nó một thời gian ngắn , nói : Abd al-Muttalib của mẹ là một hành động Sunni . Và thay thế Epast . Và xương mỏng đi khiến anh ấy yếu đi vì nỗ lực . Và thôi miên giấc ngủ đầu tiên và thời gian bình minh . Cảm hứng tăng tốc từ Hala . Và Hia – hạn chế – mưa và màu mỡ , không bao lâu nữa là mưa Otakm và màu mỡ . Và xương bằng cách ghép mắt to hơn xương lớn . Một số có nước da mỏng . Và khịt mũi cao . Và nói rằng : Anh ta có một niềm kiêu hãnh làm anh ta đau buồn, anh ta phải che giấu, không được tự hào . Sunnah là con đường . Và hướng dẫn ông , đó là , người thể hiện nó . Hãy để họ tỏa sáng , với Sein và Shin , đó là , hãy để họ đổ , có nghĩa là , sau đó cho họ rửa . Rồi tội lỗi, nhẹ nhõm và nhẹ nhõm . Và bất kỳ Fasht và Shaybah Al-Hamad nào cũng nâng cao danh hiệu của Abdul Muttalib . Và cô đã hoàn thành nó , đó là , tất cả họ đều đến . Và thời hạn cho sự im lặng và nói : đau khổ, tức là gần gũi . Đặc điểm là cần thiết . Và những lời bào chữa trong sân . Và năm hạn hán và cùng quẫn . Và anh ấy có nghĩa là trục và dép của cừu và lạc đà . Và hư hỏng rất nhiều . Không đông đúc . Và tiếng ồn là rất chảy nước . Và Sheikh Sheikh . Và Aljzl bất kỳ đám mây đen muộn và Jouni . Câu nói của anh ấy : trong giọng nói của Sahl, có nghĩa là trong đó có một sự ngọt ngào . Và câu nói của ông : Một người đàn ông cao, có nghĩa là anh ta cao, và nếu anh ta cao quá mức, người ta nói rằng anh ta dài với ý nghĩa nhấn mạnh . Và anh ta nói : Hãy để anh ta đi , mê sảng là đi chậm , người ta nói : anh ta đi khi anh ta đi và con thuyền đang chèo . Và cô ấy nói : và trong họ thuần khiết và tốt cho niềm vui – có nghĩa là Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy – và nói : Mviodh , Mufiod là người đã làm trái tim anh ấy bị thương – một trái tim – nỗi đau . Hoang mang, thôn tính, sợ hãi và hoảng loạn . Và anh ta nói : Da tôi dựng đứng, có nghĩa là nắm chặt, và người ta nói : Cô ấy muốn ngăn tóc tôi, vì vậy anh ta đứng dậy vì hoảng sợ . Và Chúa lang thang trong tâm trí và hoang mang bởi mức độ nghiêm trọng của cảm xúc . Và câu nói của cô ấy : Sự thánh khiết và sự cấm đoán cũng vậy , đây là từ việc thề thốt bởi một điều gì đó không phải là Đức Chúa Trời và nó trốn tránh , và điều đó đã xảy ra từ nó trong thời kỳ thiếu hiểu biết, và nếu đó là tín ngưỡng đa thần . Và câu nói của cô ấy : Họ chôn quanh nó, tức là họ đi trên con đường của Lena . Và chiếc máy bay tốt lành là một chiếc máy bay, và chiếc máy bay tốt nhất mà nó rao giảng có hại là Nhà tiên tri, cầu cho những lời cầu nguyện và hòa bình của Đức Chúa Trời đến với anh ta. Không có khả năng rằng sự cứu trợ của Quraish là do thực tế rằng anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện của Chúa và hòa bình cho anh ta, là một trong những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ họ ….

…Và anh ta nhìn thấy một người đàn ông như thể đang đá nhà vua bằng chân của mình, vì vậy anh ta đã đánh khi anh ta đang đi một chiếc dinar có hình nhà vua trên đó . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như có nhiều lông ở chân, và anh ta nói : Dean cưỡi anh ta và chết trong tù . Anh ấy nói với bạn là tôi đã nhìn thấy cô ấy . Vì vậy, ông lấy lại Ibn Sirin, sau đó ông đã chết trong tù do bốn mươi ngàn dirham, và ông đã trải qua nó trên danh nghĩa của mình sau khi ông chết, và anh nhìn thấy một người đàn ông như thể ông bị tật nguyền, và ông đã vượt qua nó cho anh ta và nói : Bạn trở thành kẻ ngoại tình . Sau đó anh ta được chụp với một người phụ nữ . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy như thể ngón tay của tôi ở trên một cục than, và nếu tôi đặt nó lên nó như một bình chữa cháy, và nếu tôi nhấc nó lên, nó sẽ trở lại như cũ, và anh ta nói : Đây là một người của đam mê, và anh ấy nói : Anh ấy không phải là người thích đam mê, nhưng anh ấy nói ở số phận . Anh nói : Còn gì nghiệt ngã hơn số phận? . Một người phụ nữ thấy như thể ngón tay cái của người đàn ông của mình đã bị cắt đứt, nên cô ấy thuật lại tầm nhìn của mình cho Ibn Sirin, và anh ta nói : Bạn cầu nguyện cho một dân tộc mà bạn đã cắt đứt ….

…Có lời giải thích nào cho một số trường hợp thần giao cách cảm đôi khi xảy ra giữa một số cặp song sinh, hoặc họ hàng, và điều này có liên quan gì đến những giấc mơ không? Vâng, hiện tượng này tồn tại và một ví dụ về điều đó . Có thể có hai anh em hoặc bạn bè, và một trong số họ kể về điều gì đó đã xảy ra với người kia, chẳng hạn là vui hay buồn, và sau đó khám phá ra sự chân thành của suy nghĩ này đến với trí tưởng tượng của chủ nhân của nó, và điều này Theo ý kiến ​​của tôi, có một trong hai cách giải thích : 1_ Đây là thứ được gọi là nguồn cảm hứng, và tôi đã đề cập đến nó và đề cập rằng Omar bin Al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ấy, là một trong những người truyền cảm hứng và câu chuyện của anh ấy với một con mastaba nổi tiếng, và tôi đã nói rằng đây là một trong những đặc điểm của các nhà tiên tri và thánh nhân . 2_ Rằng rủi ro này có thể xảy ra cho chủ nhân của nó trong khi ngủ. Khi các linh hồn gặp nhau, linh hồn của một người anh em có thể gặp anh trai của mình, và mô tả anh ta trong lớp học của anh ta, người yêu với người yêu của anh ta, Khalil với bạn trai của anh ta, và vắng mặt trong gia đình của anh ta, vì vậy một cuộc gặp gỡ diễn ra giữa những linh hồn này, và một cuộc gặp gỡ diễn ra, và sau đó có thể có tin tức từ họ cho một số người, và sau khi cô ấy tỉnh dậy, cô ấy nói với những linh hồn này hoặc những người đã nhìn thấy những gì đã xảy ra, và những gì đã xảy ra có thể vắng mặt cô ấy, chẳng hạn như nếu nó nằm ngoài ranh giới của nơi này , chẳng hạn như tin tức vắng mặt hoặc khách du lịch, hoặc ngoài giới hạn thời gian, chẳng hạn như người cung cấp thông tin này đã chết, một hiện tượng không có gì đáng ngạc nhiên và có rất nhiều ví dụ mà chúng ta thấy mối liên hệ giữa hai bên với khoảng cách giữa họ, ví dụ cảm giác của người mẹ Một người phụ nữ cho con bú cần con trai hoặc con gái của mình cho con bú, mặc dù đôi khi cô ấy ở xa cô ấy, và đây là một số dấu hiệu mà phụ nữ cho con bú biết khi sản xuất sữa và cơn đau ở vú của họ trước đây t thời gian cho con bú, và đây là một trong những ví dụ sinh động được thấy ….

…Làm thế nào để tôi thoát khỏi vấn đề mong đợi những tệ nạn xung quanh tôi , nếu tôi nhìn thấy một giấc mơ đau lòng trong chúng? Đây là một ví dụ về rất nhiều câu hỏi , tôi luôn thấy , và tôi không giấu bạn rằng tôi là một trong những người sống với vấn đề này , vì tôi thấy những gì sẽ xảy ra với một số người xung quanh tôi , và sau đó tôi sống trong lo lắng và chờ đợi điều gì có thể xảy ra, và vấn đề này cũng tồn tại đối với một số người, trong tình trạng tỉnh táo !! Theo quan điểm của tôi, cảm giác của họ về điều gì đó trước khi nó xảy ra có thể thuộc loại cảm hứng ; Đó là người ta nói về điều gì đó và Đức Chúa Trời làm sống lại sự thật trên miệng lưỡi của anh ta . Kinh Qur’an đã được phê duyệt ở sáu nơi . Omar bin Al-Khattab là một người truyền cảm hứng. Sự thật được diễn đạt trên miệng lưỡi của anh ta, và Qur’an đã đồng ý với anh ta ở sáu nơi. Nó đến với người Hồi giáo Sahih thông qua Abdullah bin Omar, có thể Chúa hài lòng với anh ta. Ông nói, Umar nói : [ Chúa của tôi đã đồng ý trong ba : đền thờ của Ibrahim, mạng che mặt và Asara Badr ]. Ngoài ra, khi các phụ nữ của Nhà Tiên tri phản đối ông vì ghen tị, ông nói : Cầu xin Chúa của ông ta, nếu ông ấy ly dị bạn, sẽ đổi ông ta lấy những người chồng tốt hơn từ bạn, và câu Kinh thánh đã được tiết lộ qua đó . Trong một thực hadith theo Hồi giáo, ông đồng ý với việc cấm cầu nguyện cho bọn đạo đức giả [ thấy Sharh Al-Nawawi trên Sahih Hồi giáo 15/167] Và ông cũng đồng ý với quan tới việc cấm rượu. Al-Nawawi nói : Đây là sáu, và không có gì trong cách diễn đạt của hadith trước đó về Umar phủ nhận sự chấp thuận ngày càng tăng, và Chúa biết rõ nhất. Tôi quay trở lại chủ đề trước, và tôi nói : Có thể là do một lý do khác, đó là cảm giác nhạy cảm của người khác và sống với vấn đề của họ, chẳng hạn như xảy ra với một số người cha hoặc người mẹ với con cái của họ. người cha hoặc người mẹ có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của một trong hai đứa trẻ khi anh ta bị ghẻ lạnh hoặc gặp nạn . Anh ta có thể nói, chẳng hạn như : Tôi cảm thấy lồng ngực của mình bị co thắt lại và vấn đề này có thể xảy ra với những người khác được phân biệt bởi những đặc điểm này, từ một số nhóm, chẳng hạn như một số nhân viên an ninh, bác sĩ, giáo viên, hoặc y tá nam và nữ, và những người khác có cảm giác về việc anh ta phải chịu trách nhiệm về việc đó . Vấn đề này có thể được đẩy theo hai cách : 1 / Nếu trực giác này xuất hiện trong một giấc mơ, thì anh ta đã đẩy nó bằng những biện pháp phòng ngừa đã nêu để chống lại viễn ảnh bị ghét bỏ, và nó đẩy điều mà anh ta lo sợ sẽ xảy ra, Chúa muốn . Và người đã bị ảnh hưởng bởi phẩm chất này phải nhất quyết cầu xin Chúa cầu nguyện để ngăn chặn vấn đề này thay mặt cho anh ta, và anh ta sẽ không thấy bất kỳ điều này, Chúa muốn . 2 / Và nếu trực giác này do sự linh ứng, thì anh ta đã thúc đẩy nó qua sự nài nỉ rằng Chúa sẽ loại bỏ phẩm chất này khỏi anh ta, và Chúa có thể đáp lại câu hỏi của người đầy tớ, nhất là đối với những người luôn nài nỉ, và Chúa biết rõ nhất ….

…Hòa giải : Ai thấy như đang kêu kẻ nghịch hòa mà không trả được nợ, thì là kêu người mất hướng dẫn . Đối chiếu với đối thủ về phần tiền bạc sẽ tốt ….

…Đói Nếu bạn nằm mơ thấy mình đói, điều này báo trước rằng bạn sẽ gặp thất bại chán nản trong một dự án mà bạn coi là hy vọng thành công . Nếu bạn thấy người khác đói, điều này sẽ mang lại đau buồn cho người khác và cho cả bạn ….

…Nếu anh ta nhìn thấy cha mình hồi sinh, nhưng tầm nhìn của người cha mạnh mẽ hơn ….

…Còn ai thấy mình tàn sát mẹ, cha, con mình, thấy huyết thì cấm cha mẹ, con mình, không thấy huyết thì liên hệ, thương xót giữa họ ….

…Còn ai thấy mình ăn hạt chà là, thì trộn hạt được phép với hạt cấm, tương tự như vậy các loại quả còn lại và quả nào có ngón tay cái, thấy mình ăn quả chà là và đá của chúng, nên diễn đạt tương tự như vậy ….

…Hiếm khi anh ta kể rằng Aba Al-Abyadh là một người đàn ông xứng đáng, vì vậy anh ta ngủ và nhìn thấy như thể anh ta đã đến với anh ta với quả chà là và nho khô, và anh ta ăn nó, sau đó anh ta vào Thiên đàng, và anh ta đến với Al -Abbas Ibn Al-Walid. Với quả chà là và nho khô, sau đó anh ta ăn tất cả chúng và nói rằng đây là tin tốt cho việc nhận ra rằng bạn đến từ người dân Địa đàng, vì vậy anh ta đã ra khỏi sở hữu của mình, và anh ta mang theo một kẻ vô đạo chống lại anh ta và giết anh ta, và có lẽ anh ta đã bị giết trong một cuộc đột kích, và nó như anh ta đã thấy .)…

…Còn ai thấy rằng cha mình đến với mình bằng mọi cách, và nếu không có gì đáng khinh, thì nếu người tiên kiến ​​đang cần, xin Đức Chúa Trời cung cấp cho người ấy sự chu cấp từ chỗ không tính đến ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta tranh chấp một người về vấn đề của cha họ đối với họ, thì điều đó chỉ ra rằng đó là một phiên tòa theo Sharia quý tộc, và vấn đề của anh ta quay trở lại Qur’an và Sunnah bởi vì Chúa toàn năng đã nói: ~ Nếu bạn không đồng ý về điều gì đó, họ mang nó đến cho Chúa và Sứ giả. ”Và người ta nói rằng cuộc tranh chấp với phụ nữ và trẻ nam là không đáng khen ngợi ….

…Khải tượng của Giô-sép, hòa bình ở trên người . Khải tượng về Giô-sép – hòa bình khi anh ta – Allah đã đề cập đến – Đấng Toàn năng – trong câu nói : ( Như Giô-sép đã nói với cha mình rằng : Hỡi cha tôi, tôi đã thấy một trong mười một ngôi sao và mặt trời và mặt trăng thấy họ phủ phục trước mặt tôi. , ông ấy nói, con trai của tôi, đừng Tqss khải tượng cho anh em của bạn, bạn Vicdwa Kida Satan là đối với con người một kẻ thù được khao khát , và như vậy Ijetbik Chúa của bạn và dạy bạn cách giải thích các cuộc trò chuyện và là ân điển của Ngài trên anh ta và Jacob là nhất Áp-ra-ham và Y-sác hoàn tất về cha mẹ bạn rằng Chúa của bạn là Đấng khôn ngoan , biết biết ) từ Surat Yusuf câu 4-6. Sự giải thích của khải tượng này xảy ra sau bốn mươi năm, và người ta nói : Sau tám mươi năm, cái nhìn xác thực đầu tiên . Đó là những lời của Salman, người Ba Tư – cầu mong Allah hài lòng với anh ta – và Abdullah bin Shaddad , đã nói với Chúa – Đấng Toàn năng – để giải thích bằng cách nói : ( khi họ đến cùng Joseph để đi và cha mẹ anh ta nói hãy vào Ai Cập, Đức Chúa Trời bảo đảm di chúc , và nâng cao cha mẹ của mình trong buổi biểu diễn và phủ phục và nói: Không phải sự giải thích này về tầm nhìn của tôi trước đây đã làm cho nó thực sự là Chúa của tôi ). Surah Yusuf Al-Eitan 99-100….

…Về thẩm quyền của Muhammad bin Abdullah bin Amr bin Othman, ông nói : Khaled Ibn Saeed đã già và là người đầu tiên trong số các anh em của ông theo đạo Hồi , và sự khởi đầu của việc cải sang đạo Hồi là ông đã nhìn thấy trong giấc ngủ mà ông đang đứng. bờ vực của ngọn lửa, và anh ấy đề cập đến điều mà Chúa biết rõ nhất , và anh ấy nhìn thấy trong giấc ngủ như thể cha anh ấy đẩy anh ấy vào trong đó và nhìn thấy Sứ giả của Chúa, cầu xin Chúa cầu nguyện và hòa bình cho anh ấy, đã lấy thăn của anh ấy để anh ta sẽ không gục ngã, vì vậy anh ta hoảng sợ khỏi giấc ngủ và nói : Tôi thề với Chúa rằng đây là một khải tượng có thật . Vì vậy, anh ta đã gặp Abu Bakr bin Qahfa và anh ta đã đề cập điều đó với anh ta. Abu Bakr nói : Tôi muốn bạn tốt , đây là Sứ giả của Chúa, hòa bình cho anh ta, vì vậy bạn sẽ theo anh ta và nhập với anh ta trong đạo Hồi để giữ cho bạn không rơi vào nó và cha của bạn ở trong đó . Vì vậy, Sứ giả của Thượng đế, xin Thượng đế phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, đã gặp anh ta khi anh ta đang cưỡi ngựa và nói : Hỡi Muhammad, anh gọi là gì? Anh ấy nói : Tôi cầu nguyện một mình Chúa, không có bạn đời, và rằng Muhammad là người hầu và Sứ giả của anh ấy, và anh ấy bỏ đi sự tôn thờ mà bạn đang có bằng một hòn đá không nghe thấy, không gây hại hay lợi ích, và người hầu của ông không thờ phượng ông không được biết đến . Khaled nói, tôi làm chứng rằng không có thần thánh nào ngoài Chúa và tôi làm chứng rằng bạn là Sứ giả của Chúa. Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, đã giải thích Hồi giáo của anh ta . Khaled vắng mặt, và cha của anh ta biết về đạo Hồi của anh ta, vì vậy anh ta đã gửi yêu cầu của mình những người còn lại của con trai anh ta từ những người không trở thành người Hồi giáo và nuôi dạy chủ nhân của anh ta và sự hiện diện của anh ta, họ đưa anh ta đến với cha anh ta Abi Ahiha, vì vậy anh ta cảnh cáo và khóc lóc và đánh anh ta bằng một cái gõ vào tay cho đến khi anh ta đập vỡ nó vào đầu, sau đó anh ta nói : Bạn đã đi theo Muhammad trong khi bạn nhìn thấy người dân của ông và những gì ông ta mang lại từ sự khiếm khuyết của các vị thần và khiếm khuyết của họ. Ai đã rời xa cha mình, Khaled nói : Bởi Chúa đã ăn năn hối cải và đi theo ông, vì vậy Abu Ahiha đã nổi giận tấn công con trai mình và xúc phạm anh ta, sau đó anh ta nói : Hãy đến lạy bất cứ nơi nào con muốn. Bởi Chúa, tôi sẽ ngăn cản bạn ăn uống. Khaled nói : Nếu bạn ngăn cản tôi, Chúa sẽ ban cho tôi những gì tôi sống cùng . Vì vậy, ông đưa anh ta ra và nói với các con trai của mình : Không ai trong số các con sẽ nói chuyện với anh ta trừ khi tôi đã làm với anh ta những gì tôi đã làm với anh ta, vì vậy Khaled quay sang Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an, và anh ta đã bắt buộc phải ở với anh ta . Hữu ích :::: Và bất cứ ai đã chấp nhận Hồi giáo thông qua một giấc mơ, giáo sư Hồi giáo và nhà tư tưởng Muhammad Asad, học giả người Áo, Chúa đã hướng dẫn anh ta sau một khải tượng mà anh ta nhìn thấy và thấy điều đó trong cuốn sách của mình ( Con đường đến Mecca ). Tương tự như vậy, một phụ nữ Cơ đốc giáo đã chuyển sang đạo Hồi sau khi nghe điện thoại gọi cô ấy gia nhập đạo Hồi và cô ấy đã chuyển sang đạo Hồi . Tương tự như vậy, một người đàn ông mà tôi nghĩ là người Hà Lan đã cải sang đạo Hồi thông qua một giấc mơ .. Và Chúa là đấng giúp đỡ. Xem câu chuyện của những người này trong cuốn sách của chúng tôi trong loạt bài thực tế này (Những người ăn năn với Chúa ), một cuốn sách bao gồm những câu chuyện từ thời A-đam đến thời hiện đại ….

Còn đói thì ai cho rằng mình đói là tội ….

Đòi nợ Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị đòi nợ, điều này cảnh báo bạn nên quan tâm đến công việc của mình và chấn chỉnh mọi khuynh hướng sao nhãng công việc và tình cảm ….

…Đối với hàng may mặc làm từ nó, biểu hiện của nó trước đây đã được thể hiện ở vị trí của nó trong phần quần áo và quần áo. Đối với những gì được sử dụng từ nó trong hành lý, biểu thức của nó đã được đặt trước ở vị trí của nó trong Chương 48 ….

…Hòa giải là cãi nhau trong mơ, nên ai thấy mình tốt cho đối phương là đối thủ . Và nếu anh ta thấy anh ta đang gọi một người có tên tuổi hoặc không quen biết để hòa giải mà không trả được nợ, thì anh ta đang gọi một người đã mất để hướng dẫn . Xem thêm hiệp định đình chiến ….