…2 – Thời gian cho tầm nhìn : Đây khía cạnh đặc biệt vấn đề cửa ; Bởi vì họ là những người quan tâm đến nó , vì biết thời điểm của khải tượng có tầm quan trọng lớn đối với cuộc vượt cạn , và một số khải tượng có thể là dấu hiệu của hôn nhân, mang thai hoặc thành công trong học tập , vì vậy câu hỏi về thời điểm của tầm nhìn là cần thiết để người vượt qua câu hỏi của sự tìm hiểu và cái nhìn sâu sắc có thể thể hiện mối liên hệ củavới thời gian . Hình ảnh cũng như thời gian có mối quan hệ chặt chẽ với biểu hiện , những gì được nhìn thấy trong cái nóng khắc nghiệt khác với những gì được nhìn thấy ở mức độ nghiêm trọng của cái lạnh , ví dụ, Valenar , trong lần đầu tiên đáng trách , và trong lần thứ hai đáng khen ngợi và thành quả trong những khải tượng được xem là ăn vào lúc chúng được chào đón , và được xem là ăn vào lúc sai Không , và hơn hết tất cả những gì được thấy trong thời đại của ông và trong thời đại của ông là biểu hiện tốt . Như thể anh ấy thấy rằng anh ấy mặc quần áo mùa đông vào thời điểm mùa đông này là tốt và điều ngược lại là đúng , và khi anh ấy nhìn thấy anh ấy đang biểu diễn Hajj và thời điểm nhìn thấy tại thời điểm Hajj khác với những người thấy rằng anh ấy đã biểu diễn Hajj lúc một thời điểm khác với thời đại của anh ta , v.v. , chúng ta thấy rằng câu hỏi của người bày tỏ về thời gian của khải tượng có giá trị của nó . Là một điều để gọi ông là câu hỏi về tầm nhìn của thời gian , Một số người đặt câu hỏi về tầm nhìn nói với bạn : Tôi thấy như vậy và như vậy, và được ngạc nhiên bằng cách nói với bạn sự kiện cũ nhân hỏi về thời điểm Alra O nói với bạn : nó là một năm như vậy , và loại tầm nhìn này có thể đã đạt được Đối với người xem, không có lợi ích gì từ các hành động của tâm trí trong đó và không có ích lợi gì cho việc vượt biên và đó là lý do tại sao anh ta bỏ qua nó , và Tốt hơn là nên thuật lại những khải tượng lúc băng qua đường vào thời điểm thuận tiện cho anh ta và không lạm dụng nó , và một số tác giả đã nói rằng việc thể hiện những khải tượng được ưa thích hơn sau khi bình minh và trước khi mặt trời mọc vì hai lý do : Thứ nhất : Người nhìn xa trông rộng nhớ lại khải tượng không quên đã không khiến họ mất nhiều thời gian , và điều thứ hai : mối quan hệ của anh ấy vượt qua thời gian tốt hơn những người khác để tham dự sự hiểu biết về hai ngã tư , hòa bình sẽ đến với anh ấy, anh ấy nói : ( Chúa phù hộ cho quốc gia của tôi ở Bkorha ) (1 ), và theo quan điểm khiêm tốn của tôi n rằng sự phân bổ thời gian không theo thời gian Sở thích dành cho lần này hơn lần cuối cùng là tương đối và khác nhau ở mỗi người, và điều này là do thói quen băng qua ngay từ đầu . Là điều khác phải làm trong thời gian , Một số người tin rằng tầm nhìn của ngày mạnh hơn so với tầm nhìn của ban đêm, và đây cũng là không bằng chứng thuyết phục nó , và một số họ nói : anh mang đến cho cô những gì đang ngủ trưa , và trong tôi quan điểm, điều quan trọng là cắt giảm tầm nhìn nếu tầm nhìn , bởi vì tâm trí có thể bận tâm đến Bachgalh trong cuộc sống của thế giới Và bởi vì triều đại của vị tiên kiến ​​đã gần kề nó và bởi vì có thể có trong đó một cái gì đó đáng mong đợi. , chẳng hạn như thúc giục điều tốt hoặc cảnh báo chống lại tội lỗi và những thứ tương tự (2). ____________________ (1) Nó đã được Imam al-Tirmidhi thuật lại trong cuốn sách bán hàng, chương về những gì đến sớm trong thương mại – tài liệu tham khảo trước – và nó đã được Abu Dawud thuật lại trong cuốn sách thánh chiến, chương về sự đổi mới trong du lịch – tài liệu tham khảo trước – , và Imam Ibn Majah đã thuật lại điều đó trong phần sách giao dịch về những gì được tìm kiếm từ phước lành trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước Và nó đã được Ahmad thuật lại trong Musnad của anh ấy trong Musnad of the Ten Missionaries of Paradise và từ Musnad of Imam Ali bin Abi Talib, có thể Chúa hài lòng với anh ta – tài liệu tham khảo trước đó – và nó đã được Al-Darami thuật lại trong Sách của Sirs , Chương, Chúa phù hộ cho Ummah của tôi trong đứa con đầu lòng – tài liệu tham khảo trước đó . (2) Xem : Al- Nawawi về lời giải thích của người Hồi giáo Sahih – Tài liệu tham khảo trước – (15/35) ** Trích dẫn từ Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một người đàn ông đã chết đã kết hôn với cô ấy và mang cô ấy vào nhà hoặc ở với cô ấy, thì đó là sự giảm sút tiền bạc của cô ấy, thay đổi hoàn cảnh của cô ấy và chia rẽ công việc của cô ấy . Nếu người chết vào trong nhà của người chết, thì không biết vì nó chết . Nếu ngôi nhà được biết đến với người chết, thì nó được mô tả là sự sụt giảm tiền bạc của nó ….

…Có tầm nhìn thể hiện dưới nhiều hình thức , hay nó khác nhau theo thời gian, địa điểm và các cơ quan? Điều gì nên được hiểu rõ bởi các băng qua và nhận thức rõ ; Các biểu tượng có thể khác nhau tùy theo thời gian và địa điểm , do đó , người qua đường có thể vượt qua tầm nhìn tại một thời điểm hoặc địa điểm cụ thể với một biểu hiện , và tầm nhìn tương tự có thể được thể hiện bằng một cách diễn đạt khác , do sự khác biệt về thời gian hoặc địa điểm , và điều này Nhân tiện, nó xảy ra rất nhiều , và một số ít trong số hàng hóa có thể ngưỡng mộ nó trong khoa học . Người có tầm nhìn cũng có một vai trò trong sự khác biệt của biểu hiện ; Tốt hay xấu tùy theo tính hợp lệ của sự công bằng, v.v. những vấn đề liên quan đến Balraia , và có lẽ ở đây đề cập đến sự ủng hộ của những gì tôi đã nói , câu chuyện về ký sinh trùng khi anh ta đi với quân đội Hồi giáo chiến đấu với những kẻ bội đạo ở chim bồ câu , và đó là ký sinh trùng Amr ibn con trai của ông , nói rằng ký sinh trùng này có thể khiến Allah hài lòng với anh ta : ông nói : đi ra ngoài cho người đã gửi Musaylimah với con trai tôi Amr, ngay cả khi tôi nhìn thấy một tầm nhìn nào đó, tôi thấy như thể đầu của tôi cạo râu, và một con chim xuất ra từ miệng tôi, như thể một người phụ nữ đã đưa tôi vào âm đạo của cô ấy, như thể con trai tôi đang yêu cầu tôi khẩn cấp, vì vậy nó di chuyển giữa tôi và anh ấy, vì vậy tôi nói chuyện với cô ấy, vì vậy họ nói : Tốt. , vì vậy tôi nói : Như tôi đã gắn bó, và cạo đầu từng mảnh, và con chim Forouhi, phụ nữ bị chôn vùi ở đâu, thật kinh hoàng khi giết một người tử vì đạo, và yêu cầu của con trai tôi đối với tôi, những gì tôi thấy chỉ có Saadhir trong các yêu cầu chứng chỉ, và không thấy ông gắn liền với sự đi du lịch này, ông nói : giết chết các ký sinh trùng vào ngày Yamama, và con trai ông w vì bị thương, sau đó vào Ngày Yarmouk, ông đã bị giết như một người tử vì đạo dưới triều đại của Omar bin Al-Khattab, cầu Chúa hài lòng với ông . Ibn al-Qayyim nói trong “ Zad al- Ma’ad ” sau câu chuyện ( 3/627 ): Đối với biểu hiện cạo đầu với một vị trí , điều này là bởi vì cạo đầu là đặt tóc của anh ta xuống đất và nó không chỉ đơn thuần cho biết vị trí của cái đầu, vì nó chỉ ra sự cứu rỗi của lo lắng, bệnh tật hoặc đau khổ cho những người phù hợp với điều đó, và về sự nghèo đói, túng quẫn và sự sụp đổ của vai trò lãnh đạo, anh ta đã đối đầu với những người không phù hợp với mình, nhưng trong giấc mơ của người ký sinh, có những manh mối bắt buộc anh ta phải nằm đầu, bao gồm : rằng anh ta đang tham gia thánh chiến và chiến đấu với kẻ thù bằng sự gai góc và dũng cảm . Bao gồm : ông vào trong bụng người phụ nữ , ông thấy một mảnh đất giống như mẹ mình, và thấy rằng ông đã đi vào một vị trí mà ra khỏi nó, và điều này được trở lại trái đất, như ông nói : {trong số đó chúng tôi đã tạo ra và trong đó Naidkm bao gồm cả Nkrjkm } Taha : 155 , người phụ nữ đầu tiên Với mặt đất vì cả hai đều là nơi giao hợp, và lần đầu tiên vào âm đạo của nó là bằng cách quay trở lại nó như được tạo ra từ nó, và con chim đầu tiên thoát ra khỏi nó với tinh thần của nó, nó giống như con chim bị mắc kẹt trong cơ thể, và nếu nó thoát ra khỏi nó, nó giống như con chim rời khỏi nơi giam giữ của nó và đi bất cứ nơi nào nó muốn. Đó là lý do tại sao Vị Tiên Tri, cầu mong những lời cầu nguyện và sự bình an của Đức Chúa Trời đến trên anh ta, đã nói “ rằng linh hồn của người tin Chúa là một con chim treo trên cây của Địa Đàng. ” Được đăng bởi Ahmad, Al-Nasa’i và Malik . Và ý nghĩa của lời bình : tức là ông ăn, bà lo . Vì vậy, hãy suy ngẫm về những lời này của Ibn al-Qayyim và học cách diễn đạt và đo lường từng tầm nhìn tùy theo chủ nhân của nó và thời gian mà nó được nhìn thấy, và hy vọng rằng những người Bạn đồng hành đã nghiên cứu lẫn nhau trong khoa học về sự thể hiện của khải tượng, để học rằng đây là một môn khoa học có thể được học và dạy ngay cả khi những người không đồng ý với quan điểm này không đồng ý với chúng ta, và Chúa biết rõ nhất ….

…Thấy cha cô qua đời 66 – Abu Alopecia bằng gỗ Sahabi Jalil chứng kiến lời cam kết trung thành với Radwan và nỗi nhớ bí ẩn và là một trong số những người đã xuống Sham Badarba ở phía tây Damascus để đến Qiblah, kể lại rằng Sứ giả của Allah – hòa bình đến với anh ta – nói chuyện và nhóm bạn đồng hành, và nằm trong số những người mà Ajala có mực, là Mỗi đêm anh ta ra ngoài nhìn trời và suy nghĩ, rồi nâng anh ta lên nhà và lạy Chúa – Đấng toàn năng – và thường nói : Tôi không hy vọng rằng Chúa sẽ không biến mất khi chết, như tôi thấy bạn ngạt thở, vì vậy trong khi trời là đêm, anh ấy cầu nguyện từ đêm khi linh hồn anh ấy se lại trong khi anh ấy đang lễ lạy . Và con gái ông trong một giấc mơ thấy cha mình đã chết, cô ấy hoảng sợ nhận ra và nói với mẹ rằng: Cha tôi đâu? Cô ấy nói : Anh ấy đang ở trong phòng cầu nguyện của mình, vì vậy cô ấy gọi anh ấy, nhưng anh ấy không trả lời cô ấy, vì vậy cô ấy đến và di chuyển anh ấy, và anh ấy ngã xuống bên anh ấy, và khi anh ấy đã chết, xin Chúa thương xót anh ấy, Abu Ubaidah, Muhammad bin Saad, Caliph và những người khác nói : Cái chết của ông ấy năm bảy mươi lăm tuổi…

…Còn ai thấy rằng cha ông ta đã sống khi còn là ông tổ quần áo đã ly hương, thì đó là việc xảy ra trạng thái, hào hoa, danh lợi, làm việc đều đặn ….

…Ai trong giấc mơ thấy mình bị chết đuối thì ở trong Địa ngục, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : (Vì tội gì mà họ chết đuối, nên họ vào lửa ). Ai thấy mình chết đuối thì phạm nhiều tội, nếu chết đuối thì sợ hãi không tin, nếu không sẽ chết chìm trong tà giáo . Còn nếu người ấy đi ra ngoài và không bị chết đuối, thì người ấy dẫn đến vấn đề thế gian của mình là công bình của tôn giáo, và nếu người ấy có y phục màu xanh lá cây trên người, thì người ấy sẽ đạt được tri thức và đạo đức . Và nếu chìm đắm trong sự quyết định của biển cả, Sultan sẽ tức giận hoặc hành hạ anh ta, và anh ta chết trong sự dày vò đó . Và nếu một người không tin Chúa thấy mình bị chết đuối trên biển, thì người đó tin rằng Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Dù chết đuối có bắt kịp người đó không . Người ấy nói : Tôi đã tin rằng không có thần nào ngoài Đấng mà dân Y-sơ-ra-ên đã tin, và Tôi đến từ người Hồi giáo ). Và ai nhìn thấy nó chết chìm trong nước, kẻ thù của nó sẽ thích nó . Và chết chìm trong nước tinh khiết chết chìm trong rất nhiều tiền ….

…Và anh ta nhìn thấy một người đàn ông như thể đang đá nhà vua bằng chân của mình, vì vậy anh ta đã đánh khi anh ta đang đi một chiếc dinar có hình nhà vua trên đó . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như có nhiều lông ở chân, và anh ta nói : Dean cưỡi anh ta và chết trong tù . Anh ấy nói với bạn là tôi đã nhìn thấy cô ấy . Vì vậy, ông lấy lại Ibn Sirin, sau đó ông đã chết trong tù do bốn mươi ngàn dirham, và ông đã trải qua nó trên danh nghĩa của mình sau khi ông chết, và anh nhìn thấy một người đàn ông như thể ông bị tật nguyền, và ông đã vượt qua nó cho anh ta và nói : Bạn trở thành kẻ ngoại tình . Sau đó anh ta được chụp với một người phụ nữ . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy như thể ngón tay của tôi ở trên một cục than, và nếu tôi đặt nó lên nó như một bình chữa cháy, và nếu tôi nhấc nó lên, nó sẽ trở lại như cũ, và anh ta nói : Đây là một người của đam mê, và anh ấy nói : Anh ấy không phải là người thích đam mê, nhưng anh ấy nói ở số phận . Anh nói : Còn gì nghiệt ngã hơn số phận? . Một người phụ nữ thấy như thể ngón tay cái của người đàn ông của mình đã bị cắt đứt, nên cô ấy thuật lại tầm nhìn của mình cho Ibn Sirin, và anh ta nói : Bạn cầu nguyện cho một dân tộc mà bạn đã cắt đứt ….

…Trong giấc mơ, anh ta là một vị vua nước ngoài sợ hãi, buồn tẻ, mang nặng đẻ đau, biết chiến tranh và chiến đấu . Vì vậy, ai cưỡi voi trong giấc mơ, hoặc vua của mình, tiếp xúc với Sultan, và đạt được địa vị cao, sống lâu trong vinh quang và danh vọng . Còn ai cưỡi voi ban ngày thì ly dị vợ, bội bạc và lừa dối, trả lại sự bội bạc và cưỡng bức mình, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán rằng : ( Ngươi không thấy Chúa ngươi đã làm thế nào với chủ voi ). Và một con voi trong giấc mơ là một người đàn ông bị nguyền rủa . Ai cưỡi voi vào ban đêm sẽ chiến thắng một vị vua to lớn, xanh xao và chế ngự được hắn . Và nếu anh ta thấy anh ta đang cưỡi trên yên trong khi anh ta vâng lời anh ta, thì anh ta sẽ kết hôn với con gái của một người đàn ông to lớn không phải là người Ả Rập, và nếu anh ta là một thương gia, công việc kinh doanh của anh ta sẽ lớn hơn . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang vắt sữa con voi, thì anh ta đang âm mưu cho một vị vua khổng lồ và lấy tiền cho phép từ anh ta . Và người ta đã nói rằng : Con voi là một vị vua có ân sủng và độ lượng, độ lượng và nhẫn nại, lịch sự và mềm mỏng . Nếu thấy nó dùng vòi đánh vào người thì sẽ được thưởng . Và nếu anh ta cài đặt nó, anh ta đã nhận được một bộ và một nhà nước . Con voi biểu thị những người chính trực, học giả và những người cao quý, và biểu thị sự lo lắng, khốn khổ và mệt mỏi . Nếu ông ta thấy con voi bị giết trong một thị trấn, thì nhà vua sẽ chết hoặc bị giết . Còn ai thấy con voi đe dọa mình, thì đó là bệnh, nếu ném nó xuống dưới và ngã, thì người nằm mơ sẽ chết . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy nó, thì đó không phải là một hướng dẫn tốt nhưng cô ấy nhìn thấy nó . Ai thấy voi nói với voi, thì được vua nhiều, thấy voi chạy theo thì bị vua hại . Và bất cứ ai nhìn thấy mình cưỡi voi trong chiến tranh, người đó sẽ bị chết . Và ai thấy rằng mình đã ăn thịt của một con voi, người đó sẽ có tiền từ Sultan, và tương tự như vậy nếu người đó lấy nội tạng, da hoặc xương của mình . Không có gì tốt khi nhìn thấy con voi đối với những người ngay thẳng và sùng đạo . Nếu con voi được nhìn thấy nổi lên từ một quốc gia có bệnh dịch, nó sẽ bị loại bỏ khỏi họ . Còn ai thấy mình giết voi thì đánh bại một người ngoại bang . Còn ai thấy người ta cưỡi voi mà lâm trận, thì bị đánh bại . Có lẽ cưỡi voi chỉ ra sự bất công và dối trá . Và bất cứ ai nhìn thấy một con voi đi từ thị trấn này sang thị trấn khác, người đó là người cai trị người di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác ….

…Và ai thấy cha mẹ mình chết, thì cuộc sống trần tục của người đó sẽ bị hủy bỏ và thân phận của người đó sẽ bị hư hỏng, và nếu người đó là học sinh sau này, người đó sẽ bị đình chỉ công tác ….

…Nếu anh ta thấy như thể người chết đang nói với anh ta, ~Anh sẽ chết vào thời điểm như vậy và-như vậy~, thì câu nói của anh ta là đúng . Nếu anh ta thấy như đi theo người chết mà không vào nhà với mình, hoặc vào rồi bỏ đi, tức là anh ta sắp chết rồi trốn thoát ….

…Con Voi : Có một sự bất đồng về điều đó, một số người trong số họ nói rằng anh ta là một vị vua khổng lồ, và một số người trong số họ nói rằng một người đàn ông chết tiệt vì anh ta là một con quái vật . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy mình như một con voi . Ibn Sirin nói : Con voi không phải là một trong những chiếc thuyền của người Hồi giáo, tôi sợ rằng bạn chống lại đạo Hồi . Và người ta nói rằng nó là một thứ nổi tiếng, vĩ đại mà vô dụng, bởi vì thịt của nó không được ăn hoặc sữa . Một số người trong số họ nói rằng : Ai nhìn thấy một con voi mà không cưỡi nó, sẽ thấy mình giảm sút và mất tiền . Nếu đầu gối của anh ta đạt được một sở hữu khổng lồ và khan hiếm, và anh ta sẽ thắng thế nếu anh ta phù hợp với quyền lực . Không hợp thì gặp chiến mà không thắng, vì người cầm lái không bao giờ mắc mưu, nên không thắng, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “ Ngươi không thấy nó đã làm gì với bạn đồng hành của voi. , ” Và có lẽ anh ta đã bị giết trong đó . Nếu anh ta quỳ trên yên ngựa trong khi vâng lời anh ta, anh ta sẽ kết hôn với con gái của một người đàn ông ngoại quốc to lớn . Nếu anh ta là một thương gia, việc buôn bán của anh ta sẽ rất tuyệt vời . Nếu anh ta quỳ gối với cô ấy vào ban ngày, thì anh ta sẽ ly dị vợ và khiến anh ta bị bệnh vì cô ấy . Ai chăn đàn vi-ô-lông thì khiến các vị vua Ba Tư bực bội, và họ được dẫn dắt theo sự vâng lời của người đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang vắt sữa một con voi, thì anh ta đang âm mưu cho một vị vua khổng lồ và lấy tiền cho phép từ anh ta . Và phân voi tiền vua . Anh ta nhìn thấy một con voi bị giết trong đất nước của mình, vì vua của thị trấn đó, hoặc một người đàn ông của nó, chết . Còn ai nhìn thấy như con voi đang đe dọa mình hoặc muốn người đó, thì đó là bệnh hoạn, và nếu người đó thấy như thể bị ném nó xuống dưới mình và ngã đè lên mình, điều này cho thấy người được linh ảnh đã chết . Nếu không ném hắn xuống dưới, hắn sẽ gặp phải phiền phức, hắn sẽ được cứu . Người ta nói rằng con voi là vua của địa ngục . Đối với phụ nữ, đó không phải là một hướng dẫn tốt nhưng họ thấy vậy . Người ta nói rằng ai nhìn thấy như mình nói với voi sẽ nhận được nhiều điều tốt lành từ nhà vua . Nếu thấy voi chạy theo sau, người ấy đã nhận được sự chuẩn bị của vua . Và ai dùng vòi của mình đánh được con voi, người đó sẽ gặp may mắn . Và người ta nói rằng việc nhìn thấy con voi ở các nước khác ngoài Ấn Độ, rất nghiêm trọng và kinh hãi . Và ở Nubia, một vị vua . Và những con voi chiến đấu với hai vị vua . Con voi biểu thị nhiều nhất cho vị vua nước ngoài, và có lẽ là người phụ nữ vĩ đại và con tàu lớn, đồng thời cũng chỉ ra sự hủy diệt và vòng tròn, khi nói đến những người đã mang con voi đến Kaaba từ những con chim của Ababil và những viên đá từ đá . Và có lẽ được biểu thị bằng cái chết . Và cưỡi nó biểu thị cuộc hôn nhân của một người, hoặc lên một con tàu hoặc một gánh nặng nếu anh ta đang đi du lịch . Nếu không, anh ta sẽ giành được quyền lực hoặc giành được quyền kiểm soát của một vị vua, trừ khi anh ta đang chiến tranh, vì anh ta bị lộn ngược và bị giết . Và ai nhìn thấy con voi ra khỏi một thành phố, và vua của nó bị bệnh, người đó sẽ chết, nếu không thì người đó đi khỏi nó, hoặc bị cách ly khỏi nó, hoặc một con tàu đi trong đó, nếu đó là một thị trấn trên biển, trừ khi có dịch bệnh hoặc sự tiêu diệt hoặc sự đau khổ, sau đó nó biến mất khỏi họ bởi con voi bỏ họ ….

…Và ai thấy rằng anh ta đang giao hợp với người vợ đã khuất của mình, thì không có gì tốt đẹp trong đó ….

…Còn ai thấy mình đã chết với hình hài người chết trên mình, không ai khóc thương người, chưa được rửa, chưa được liệm, thì sẽ phá nhà mình ….

…Không khí : có lẽ được chỉ ra bởi tên của anh ta . Bất cứ ai nhìn thấy chính mình trong anh ta đang đứng, đang ngồi, hoặc đang tìm kiếm, thì người đó đang theo ý thích của tôn giáo của mình, hoặc đang lừa dối trong thế giới của anh ta, và tinh thần của anh ta bước đi trong đó làm việc trong không trung hoặc trong trạng thái tỉnh táo, và hy vọng, nếu anh ta theo tà giáo của mình, thì anh ta là tà giáo của mình, và nếu anh ta là một nhà cầm quyền vô đạo, thì món nợ của anh ta sẽ bị hỏng với anh ta, nếu không anh ta sẽ sợ hãi cho linh hồn anh ta với anh ta, và nếu anh ta ở trong tàu biển. , anh ấy sợ thiệt hại . Và nếu anh ta đi du lịch, anh ta sẽ sợ hãi . Và nếu anh ta bị bệnh, anh ta đang chủ trì sự diệt vong, và nếu anh ta rơi khỏi nơi ở của mình, anh ta sẽ bị tổn thương trong tình trạng của mình và rơi vào việc làm của mình, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Hay gió thổi nơi nghiền nát. ” Nếu anh ta chết trong lần sẩy thai của mình, đây là sự đạt được mục tiêu cao nhất được chứng minh bởi một người chết, tà giáo hoặc Giết hoặc tương tự . Và như không khí để xây dựng một cấu trúc, hoặc đập vào một tấm ván trong đó, hoặc để lắp đặt một con vật hoặc một bánh xe trong đó, và nếu một người bệnh chết, hoặc với anh ta một bệnh nhân chết, và đó là quan tài và ngôi mộ của anh ta. , nếu nó có màu xanh lá cây, anh ta là một liệt sĩ, và nếu anh ta xem đó là một người cai trị hoặc người cai trị, anh ta bị cô lập khỏi công việc của mình Hoặc anh ta mất quyền lực của mình bởi cái chết hoặc sự sống, và nếu anh ta nhìn thấy người có hôn ước hoặc đã xây dựng gia đình của mình, sau đó anh ta bị lừa dối với cô ấy, và không có sự an toàn từ cô ấy, và nếu anh ta thấy rằng ai đang ở trên biển, tàu của anh ta bị hư hỏng, hoặc kẻ thù của anh ta bị bắt, hoặc ai đó giám sát sự diệt vong. Hai điều . Điều này có thể chỉ ra một hành động tham nhũng mà anh ta đã làm mà không có kiến ​​thức hoặc Sunnah, nếu anh ta không xây dựng nó trên một nền tảng, cũng không phải là tiền lương hoặc tiền trợ cấp của anh ta dựa trên một quyết định . Còn đối với bay trên không, nó biểu thị hành trình trên biển hoặc trên đất liền . Nếu nó có cánh, thì nó mạnh hơn đối với chủ nhân của nó, nó an toàn cho người đó và rõ ràng hơn, thì cánh của nó có thể là tiền mà nó chiếm, một người cai trị đi trên tay và dưới cánh của nó . Điều tương tự cũng áp dụng cho việc bơi trên không và nó cũng có thể chỉ ra nếu nó không có cánh, để đánh lừa những gì xâm nhập vào nó về mặt thánh chiến, tính toán hoặc du hành khác với thời gian di chuyển, trên đất liền hoặc trên biển và bất kỳ ai nhìn thấy rằng anh ta bay trên bầu trời một cách tình cờ, anh ta đi xa hoặc đạt được danh dự . Đối với bước nhảy, nó chỉ ra sự chuyển giao từ những gì có trong nó sang người khác, từ chợ này sang chợ khác, từ nhà này sang địa phương khác, hoặc từ nơi làm việc này sang nơi khác, tùy theo mức độ của hai nơi. Nếu anh ta nhảy từ nhà thờ Hồi giáo sang khu chợ, anh ta sẽ thích thế giới hơn là Thế giới sau này, và nếu đó là từ chợ này sang chợ khác. Một nhà thờ Hồi giáo, ngược lại với điều đó, và việc bay trên không trung có thể vươn tới những người gieo nhiều khát vọng và hy vọng, và trở thành một đường ống . Từ nơi này sang nơi khác, chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác . Cú nhảy xa là một hành trình dài, vì vậy nếu cú ​​nhảy của anh ta phụ thuộc vào cây gậy, anh ta dựa vào một người đàn ông mạnh mẽ . Đối với màu sắc của không khí, nếu mắt của người tìm kiếm trở nên đen cho đến khi anh ta không nhìn thấy bầu trời, thì nếu tầm nhìn của anh ta là tối nhất giữa anh ta và những cái đầu ở trên anh ta, thì nếu anh ta không gán anh ta vào một cái đầu, mắt anh ta bị mù và ánh mắt anh ta bị ánh sáng hướng dẫn chặn lại, và nếu tầm nhìn của thế giới và họ đang khóc trong giấc mơ hoặc đang khóc hoặc họ cầu xin, với cường độ phủ xuống họ nhiều như bóng tối, đau khổ hoặc u ám hoặc cằn cỗi và cằn cỗi . Điều tương tự cũng áp dụng cho màu đỏ, và người Ả Rập nói năm khô cằn : một năm đầy bụi, vì bụi bay lên tôi khỏi mức độ khô cằn nghiêm trọng, vì vậy không khí trong mắt kẻ đói, và anh ta tưởng tượng rằng có khói. trong đó, vậy làm sao nếu kẻ làm tối không khí từ nó là khói, thì đó là sự dày vò từ sự cằn cỗi hay điều gì khác, và đối với sương mù, nó là sự hoang mang và quyến rũ Mọi người bị choáng ngợp bởi sự hoang mang ….

…Và bất cứ ai thấy rằng anh ta tranh chấp một người về vấn đề của cha họ đối với họ, thì điều đó chỉ ra rằng đó là một phiên tòa theo Sharia quý tộc, và vấn đề của anh ta quay trở lại Qur’an và Sunnah bởi vì Chúa toàn năng đã nói: ~ Nếu bạn không đồng ý về điều gì đó, họ mang nó đến cho Chúa và Sứ giả. ”Và người ta nói rằng cuộc tranh chấp với phụ nữ và trẻ nam là không đáng khen ngợi ….

…Và ai thấy rằng mình đã đánh chết người chếtngười chết hài lòng với việc đánh mình thì chứng tỏ tình trạng tốt của người chết trong Đời sau ….

…Một giếng nước trong giấc mơ, một người phụ nữ cười và ngay thẳng . Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một cái giếng, thì anh ta là một người đàn ông có cách cư xử tốt . Và cái giếng là tiền bạc hoặc khoa học, hoặc một người đàn ông lớn hoặc nhà tù, hoặc hạn chế hoặc lừa dối . Còn ai thấy mình đào giếng và có nước, thì cưới một người đàn bà giàu có và lừa dối cô ấy, vì việc khoan là gian dối, và nếu không có nước trong đó, thì người đàn bà không có tiền, và nếu anh ta thấy rằng anh ta. uống nước của cô, sau đó anh ta đánh tiền từ gian dối . Và nếu anh ta nhìn thấy một cái giếng cổ ở một địa phương, một ngôi nhà hoặc một ngôi làng mà từ đó những người xuất khẩu và những người đến kéo bằng sợi dây và cái xô, thì đó là một người phụ nữ, hoặc một người đàn bà mũm mĩm, hoặc những giá trị của cô ấy và mọi người được hưởng lợi từ anh ta. trong sinh kế của họ, và anh ấy có một kỷ niệm tốt về điều đó . Nếu thấy nước tràn giếng ấy, thì ra khỏi giếng, rồi họ buồn khóc ở nơi đó . Và nếu thấy anh ta đang đào giếng để tưới vườn cây ăn quả, thì anh ta lấy thuốc mà giao cấu với gia đình anh ta . Nếu anh ta nhìn thấy giếng của mình tràn cho đến khi nước tràn vào nhà, thì nếu nó rơi vào tiền của anh ta sẽ là một tai họa cho anh ta, và nếu anh ta ra khỏi nhà, anh ta trốn thoát khỏi chúng và đi hết tiền của anh ta. ngôi nhà . Nếu thấy người ấy rơi xuống giếng nước, tứcđang hành xử với kẻ bạo ngược bất chính, lại mắc phải những âm mưu, việc làm sai trái, công việc khó thành . Nếu nước trong, thì người ấy làm việc cho người công chính, bằng lòng với mình . Nếu anh ta ngồi trên một cái giếng, anh ta bị coi là một kẻ gian xảo, và anh ta được cứu khỏi âm mưu của mình . Nếu anh ta thấy mình bị rơi hoặc bị rơi xuống giếng, thì anh ta đi du lịch . Còn giếng, nếu người ta thấy nó ở một nơi không xác định, và có nước ngọt trong đó, thì đó là thế giới của người ta, và trong đó người ấy sẽ được ban phước, sống tốt, sống lâu như nước. , và nếu không có nước trong đó thì sự sống của anh ta đã cạn kiệt . Sự cố sập giếng chính là cái chết của người phụ nữ . Nếu anh ta thấy chân mình đang lủng lẳng trong giếng, thì anh ta đang âm mưu với toàn bộ hoặc một phần tiền của mình . Nếu anh ta đi xuống một cái giếng và đến một nửa của nó, thì anh ta gọi nó, sau đó anh ta đi du lịch . Nếu anh ta nghe thấy lời kêu gọi cầu nguyện ở giữa giếng, anh ta bị cô lập, ngay cả khi anh ta là một người cai trị, và anh ta thua cuộc cho dù anh ta là một thương gia . Người ta nói rằng : Ai thấy giếng trong nhà mình, đất của mình, thì sinh kế dư dật, bớt sau khó khăn, lợi về không kể xiết, vì đã thấy mình rơi xuống giếng mà. thứ hạng của anh ta và trước mặt anh ta giảm . Có lẽ giếng chỉ cha và con trai, lễ nghĩa và nho nhã, gian dối và đáp ứng nhu cầu, sự đi lại và nhu cầu, sự khan hiếm và sự hào phóng . Và mỗi cái giếng đều có một cách giải thích : giếng của ngôi nhà là biểu thị của chủ nhân của ngôi nhà hoặc cửa hàng của anh ta, vợ hoặc người hầu của anh ta, hoặc tiền bạc, cái chết hoặc cuộc sống của anh ta . Giếng bị vỡ sẽ làm gián đoạn việc đi lại và di chuyển . Và giếng trên đường phố chỉ nhà thờ Hồi giáo hoặc phòng tắm, và có lẽ giếng chỉ người phụ nữ ngoại tình mà mọi người đến . Và giếng ấm là biểu thị cho sự bảo vệ của nó . Và cái giếng của con đường là biểu hiện của âm hộ sau khi gặp nạn . Và giếng guồng nước là biểu hiện của thế giới trong đó một số người hạnh phúc, còn những người khác nghèo khổ, và có lẽ nó chỉ ra ngôi nhà của tri thức và trường học cho học sinh . Và nếu một người nhìn thấy giếng của Zamzam ở một con đường hoặc quốc gia nổi tiếng, anh ta sẽ đưa đến địa điểm đó một người đàn ông có lợi cho người dân bằng sự cầu xin hoặc ưu ái của mình . Có lẽ điều này cho thấy sự chiến thắng của người dân đất nước đó trước kẻ thù và sự ban phước dồi dào của họ, và có lẽ cơn mưa có lợi sẽ giáng xuống họ khi họ cần . Nếu anh ta thấy anh ta đứng trên một cái giếng và lấy nước trong sạch, tốt lành, nếu anh ta là một học giả, anh ta nhận được từ anh ta nhiều như anh ta vẽ, nếu anh ta nghèo, anh ta kiếm tiền, và nếu anh ta độc thân, anh ta kết hôn, và nếu vợ anh ta đang mang thai, cô ấy mang theo một đứa trẻ, đặc biệt là nếu anh ta rút một cái xô, nếu không thì có lý do để anh ta phân bua với Về người ta và soi mói họ . Và nếu anh ta đang tìm kiếm một nhu cầu, anh ta đáp ứng nhu cầu của mình, và nếu anh ta hy vọng được đi du lịch, anh ta sẽ đi du lịch và anh ta sẽ thu được những lợi ích to lớn từ chuyến du lịch của mình . Nếu anh ta đang yêu cầu một yêu cầu xảy ra với anh ta, và nếu anh ta hy vọng vào một hy vọng, anh ta nhận ra điều đó, và nếu cái giếng gần với của hối lộ, anh ta là một người rộng lượng, và nếu anh ta rắc rối ở xa, anh ta một người keo kiệt, thì nước giếng biểu thị đa thần và không tin vào Chúa toàn năng . Cái giếng có thể cho thấy sự nghi ngờ về tôn giáo, bởi vì nó đối lập với Bir Rib . Còn ai thấy mình nhìn trong giếng, thì nghĩ và nhìn về đàn bà . Ai thấy giếng mình bị gập, vợ ốm đau, đang trong thời kỳ hậu sản, thì được cứu, khỏi bệnh ….

…Còn ai cho rằng người chết giao hợp với vật gì của con vật chết, thì người đó theo hai hướng thiện và lợi hoặc điều gì khó chịu. Chương giao hợp với người chết đã được trình bày một cách ngắn gọn để cuộc chia ly không trở nên thiếu vắng ý nghĩa này ….

…Hiếm khi anh thuật lại chuyện một người đàn ông có số tiền chôn ở đâu nên đi lại yếu, nợ nần chồng chất nên anh suy nghĩ về bản thân để thông báo cho đồng bọn về số tiền đã chôn và những gì anh ta. nợ của nợ. Tôn giáo là của tôi ở nơi tương tự như vậy, bị chôn vùi trong phần đùi của anh ấy và phần lớn đó là món nợ của tôi, vì vậy con trai anh ấy đã nói với một số bạn đồng hành của mình về viễn tượng mà anh ấy đã thấy, và anh ấy nói đây là những huyền thoại, và anh ấy đi qua một lúc thì thấy lại nên anh ấy nói em đã kể cho anh nghe về một điều mà anh có ích lợi trong đó có người bảo vệ có sự cứu rỗi, vậy em đã làm gì để anh ấy tỉnh dậy và đi đến nơi đó và đào và thấy rằng Ngài được lợi từ việc đó và hoàn thành món nợ của cha mình ….

…Và Jaafar Al-Sadiq nói, ~Bất cứ ai nhìn thấy một người đã chết trong khi anh ta đang ở trong hình dạng của người chết, người đó sẽ không đạt được mục tiêu mà anh ta hy vọng từ những vấn đề trần tục .~…

…Lời kêu gọi cầu nguyện trong giấc mơ biểu thị cuộc hành hương nếu lời kêu gọi cầu nguyện diễn ra trong những tháng Hajj, và nó có thể chỉ ra những lời đồn thổi theo cách gây rối loạn chuyển động, di chuyển và chuẩn bị cho chiến tranh, và nó có thể cho thấy hành vi trộm cắp, hoặc chiều cao bằng cấp, chức vụ danh giá, nâng cao và nghe lời, vợ thành độc thân . Có lẽ anh ấy đã chỉ ra tin chính xác . Và nếu lời kêu gọi cầu nguyện không phải là qiblah, hoặc lời kêu gọi cầu nguyện bằng một ngôn ngữ không phải tiếng Ả Rập, hoặc với ngôn ngữ đó là mặt đen, anh ta có thể nói với chúng ta về việc nói dối và tin đồn . Có lẽ điều này chỉ ra người Baʻa và người Kharijites ở đất nước đó . Muezzin là người gọi cho thiện, người môi giới hoặc hôn nhân, sứ giả của nhà vua hoặc cánh mày râu, hoặc người gọi trong quân đội, và nếu người phụ nữ cho phép trong một giấc mơ trong tháp của nhà thờ Hồi giáo, một sự đổi mới tuyệt vời đã xuất hiện. trong nước, và nếu những đứa trẻ trai tai qua nạn khỏi vua, đặc biệt nếu lời kêu gọi cầu nguyện là Không đúng lúc . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang kêu gọi một ngọn hải đăng và đủ điều kiện cho nhà nước, anh ta sẽ nhận được sự ủy thác nhiều như anh ta đạt được tiếng nói của mình và kết thúc với anh ta, và nếu anh ta không xứng đáng với nhà nước, nhiều kẻ thù của anh ta trở thành tổng thống. hơn họ, ngay cả khi anh ta là một thương gia thu lợi nhuận trong việc buôn bán của mình . Lời kêu gọi cầu nguyện có thể biểu thị sự khẩn cầu, công bình, vâng lời và làm điều tốt, hoặc sự an toàn và giải cứu khỏi âm mưu của Sa-tan . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong một cái giếng, và nếu anh ta ở một quốc gia không tin, anh ta kêu gọi mọi người đến phương pháp của tôn giáo, và nếu anh ta ở các nước Hồi giáo, thì anh ta là một gián điệp, và anh ta có thể là chủ sở hữu của một tà giáo mà anh ta kêu gọi mọi người . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta gọi cuộc gọi và là một người Hồi giáo, thì anh ta sẽ ra lệnh tốt . Còn ai thấy mình gọi điện thoại mà không ai trả lời, thì người đó thuộc dân của những kẻ lầm đường . Còn ai mà thấy anh hàng xóm kêu trên nóc nhà là anh hàng xóm phản bội về vợ . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang kêu gọi trên mái nhà của Kaaba, thì anh ta là một kẻ dị giáo hoặc xúc phạm những người bạn đồng hành của Tiên tri, xin Chúa phù hộ và ban cho anh ta bình an . Còn ai thấy anh ta đọc lời kêu gọi cầu nguyện khi đang nằm, thì vợ anh ta chọc tức người ta và chọc tức người ta bằng cái lưỡi của mình, ngay cả khi anh ta còn độc thân, thì người đó đã kết hôn . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang gọi điện trong chợ, anh ta là gián điệp của bọn trộm . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang gọi trước cửa của Sultan, anh ta sẽ làm chứng cho sự thật . Lời kêu gọi cầu nguyện trong các con hẻm và khu chợ cho thấy một cuộc sống tốt đẹp, và bất cứ ai nhìn thấy anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trong một đoàn lữ hành, người đó bị buộc tội ăn cắp . Lời kêu gọi cầu nguyện cũng có thể chỉ ra sự ra đi của người bạn đời . Còn ai nhìn thấy hắn kêu ở nơi đó thời đại bị hủy diệt còn có rất nhiều người trong đó . Và ai nhìn thấy nó đang gọi trong nhà tắm thì sẽ phát sốt . Lời kêu gọi cầu nguyện hoặc cất cao tiếng nói để tưởng nhớ đến Đức Chúa Trời Toàn năng cho thấy sự gần gũi với các trưởng lão, đặc biệt nếu lời kêu gọi cầu nguyện bằng giọng hay và mọi người lắng nghe . Nhưng nếu lời kêu gọi cầu nguyện bị thay đổi, hoặc anh ta đang giả mạo nó, hoặc anh ta thay đổi sự tưởng nhớ đến Đức Chúa Trời Toàn năng, hoặc nếu kinh awrah bị lộ ra, thì điều này cho thấy một sự liều lĩnh và tồi tệ . Còn ai thấy rằng mình kêu gọi một dân tộc tụ họp lại, thì mình kêu gọi mọi người sự thật và họ bị oan . Và có lẽ lời kêu gọi cầu nguyện cho thấy sự hiểu biết trong tôn giáo . Lời kêu gọi cầu nguyện có thể là lời cầu nguyện cho một mệnh lệnh đối với quyền lực của Sultan . Và ai nhìn thấy anh ta đang kêu gọi cầu nguyện mà không ghi nhớ takbeer và cổ vũ, thì người đó sẽ tiếc cho kẻ thù của mình . Còn ai thấy mình đang kêu trên trời và người ta đã đáp lời mình, thì người đó kêu người lành và người ta trả lời mình . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã đưa ra lời kêu gọi một hoặc hai lần, và tuân theo và cầu nguyện theo những lời cầu nguyện bắt buộc, Đức Chúa Trời Toàn năng sẽ cung cấp cho anh ta Hajj và Umrah . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta gọi lời kêu gọi cầu nguyện trên một ngọn đồi đã bị ảnh hưởng bởi sự ủy thác của một người đàn ông không phải Ả Rập, và nếu anh ta không đủ tiêu chuẩn cho nhà nước, thì anh ta sẽ đánh một thương mại có lãi hoặc một nghề tuyệt vời. Ông kêu gọi những người đàn ông để hòa giải . Nếu phép vượt quá một ngôi nhà, gia đình của nó sẽ chết . Còn ai thấy con trai gọi thì bố mẹ vô tội nói dối, giả dối . Còn ai thấy anh ta đang kêu gọi vui chơi thì bị Chúa cướp mất lý trí . Ai nghe thấy tiếng gọi cầu nguyện trong chợ cho biết người đàn ông trong chợ đã chết . Người kiếm được trên bãi rác sẽ mời một người ngu ngốc đến hòa giải, và kẻ ngu ngốc sẽ không chấp nhận điều đó từ anh ta ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng mình đã chết và hoàn thành các điều kiện của sự chết, cuộc sống thế gian của người đó sẽ bị băng hoại ….

…Còn ai thấy một người đã chết, chết đi mà khóc thương người ấy mà không kêu la hay than khóc, thì sẽ cưới một người nối gót mình, và tiếng khóc là dấu hiệu nhẹ nhõm giữa họ, và người ta nói rằng ai thấy người chết thì chết. một cái chết mới, đó là cái chết của một người theo gót của người đã khuất đó và những người trong gia đình anh ta, cho đến khi người chết đó trở thành Như thể anh ta đã chết lần thứ hai ….

…Khoa học về thể hiện tầm nhìn và ước mơ có thể được học và hướng dẫn không? Không có gì bí mật đối với bất kỳ ai quan tâm đến nghệ thuật này rằng kiến ​​thức này rất đáng trân trọng, và đó là lý do tại sao Đức Chúa Trời biết ơn Nhà tiên tri Yusef của Ngài bằng cách nói Đấng toàn năng [và cũng là Chúa của bạn sẽ trả lời bạn và dạy bạn về cách giải thích về những con bọ hung .. .] , và Nhà tiên tri Muhammad của chúng tôi [ hòa bình và phước lành đến với anh ấy ] thường bày tỏ tầm nhìn và thường hỏi Người đồng hành như Trong hasith of Samra bin Jundub : Khi Nhà tiên tri [ hòa bình và phước lành đến với anh ấy ] cầu nguyện vào buổi sáng, anh ấy đã đến với họ với khuôn mặt của mình và nói : Có ai trong số các bạn nhìn thấy một khải tượng ngày hôm qua không? Thực tế, tôi có quan điểm về vấn đề này. Ý tôi là khả năng học và dạy môn khoa học này, tức là nó có thể được học và được dạy . Và ý kiến ​​này có thể lạ đối với một số người; Điều này là do khoa học này giống như cảm hứng và sinh lý học hơn, và như thể nó bắt chước các sứ giả, vì vậy ông cảm thấy bối rối về vấn đề này, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ nêu vấn đề này để thảo luận để đề xuất của chúng tôi được khách quan . Đây là điều quan trọng nhất khiến tôi nghiêng về quan điểm này, và tôi đã nói chi tiết về nó trong cuốn sách của mình : Sự thể hiện của tầm nhìn, thuật ngữ đương đại, câu hỏi và câu trả lời, tr. 96 , và hơn thế nữa, nhà xuất bản : Dar al-Tadmuriyya . Nuclear Com Comments cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây Samra : cần phải hỏi về tầm nhìn, sáng kiến ​​để giải thích và đẩy nhanh ngày đầu tiên, và được phép nói về khoa học và giải thích Khải Huyền, và những thứ tương tự .15 / 30 Ibn Hajar nói, bình luận về cuộc nói chuyện trước đó như trong phần mở đầu 12/437: Cảm ứng Để dạy khoa học về thị giác và sự thể hiện của nó, và bỏ qua câu hỏi về nó, và sở thích của nó vì nó bao gồm quyền truy cập vào một số điều chưa thấy và bí mật của chúng sinh . Ibn Abd al-Barr cho biết, như trong al- Tamheed 1/313, bình luận về hadith trước đó : hadith này chỉ ra danh dự và đức hạnh của kiến ​​thức về khải tượng, bởi vì anh ta [ cầu nguyện của Chúa và hòa bình trên anh ta ] chỉ là hỏi về nó để nói với anh ta và truyền nó, để những người bạn đồng hành của anh ta biết cách nói về cách giải thích của nó . Sheikh Muhammad ibn Abd al-Wahhab cho biết, như trong bộ sưu tập các cuốn sách của ông 5/130: Khoa học diễn đạt là một khoa học thực sự mà Đức Chúa Trời ban cho bất cứ ai Ngài muốn những người hầu của Ngài . Và ông ấy nói ở một nơi khác 5/143: Thuật ngữ tầm nhìn là một khoa học thực sự được Chúa đề cập trong Kinh Qur’an, và vì lý do này mà người ta nói : Chỉ những người hiểu biết mới có thể giải thích tầm nhìn , bởi vì nó là một phần của sự mặc khải . Al- Shatibi, cầu Chúa thương xót anh ta, đã cảnh báo trong Al- Muwwafaa 2/415: rằng không có công trạng và bức màn nào mà Nhà tiên tri [ cầu cho những lời cầu nguyện của Chúa và sự bình an trên anh ta ] đã ban cho ngoại trừ những gì được miễn trừ. ummah đã được ban cho một mô hình, và điều này được biết bằng cách xem xét nội tâm, và từ đó ông đã mặc khải cho anh ta, và ummah của anh ta đã được ban cho khải tượng công bình . Imam Malik nói, và anh ta được hỏi : Liệu khải tượng có giải thích vào mỗi Chủ nhật không? Anh ta nói : Anh ta chơi với tiên tri, rồi anh ta nói : Chỉ có linh ảnh tốt nhất mới vượt qua được linh ảnh . Nếu anh ấy thấy điều gì tốt, hãy nói với anh ấy, và nếu anh ấy thấy điều gì đó không vui, hãy để anh ấy nói điều gì đó tốt hoặc giữ im lặng . Và Imam Ibn Al-Saadi đã nói trong Tafsir 2/442 của mình : Và trong số đó có những lợi ích của câu trước : rằng nó có nguồn gốc cho sự diễn đạt của khải tượng, vì tri thức về sự diễn đạt là một trong những khoa học quan trọng mà Chúa cho bất cứ ai mà Ngài muốn . Ông cũng nói 2/449: Bao gồm rằng kiến ​​thức về biểu hiện là một trong những ngành khoa học Sharia, và rằng một người sẽ được khen thưởng cho việc học tập và giảng dạy của mình . Và điều cho thấy sự tồn tại của học tập và giáo dục giữa những Người bạn đồng hành – Ashraf al-Khalq – là điều đã được chứng minh rằng Umar ibn al-Khattab, có thể Chúa hài lòng với anh ta, được sử dụng để hỏi Asma bint Umais al- Khatha’a’miya về sự thể hiện của tầm nhìn như trong Tahdheeb al-Tahdheeb của Ibn Hajar 12/399. Ibn Saad đã đề cập trong al- Tabaq 7/124: Cho biết bin al-Musayyib là người đã vượt qua mọi người đến tầm nhìn, và điều này được lấy từ Asmaa Bint Abi Bakr, và tên của anh ta lấy anh ta từ cha cô ấy là Abu Bakr, và Abu Bakr lấy kiến ​​thức này từ Sứ giả cao quý, người đã từng cho anh ta đôi khi vượt qua một số Hình ảnh, và anh ta sửa anh ta đôi khi, và anh ta có thể nhầm anh ta như bất kỳ giáo viên và học sinh nào của mình, và học sinh này thông thạo nhiều tình huống mà anh ta được kiểm tra, và do đó, chúng tôi tìm thấy anh ta sau một thời gian, và anh ta đang bày tỏ một khải tượng mà Sứ giả đã thấy, Sứ giả nói với anh ta với sự ngưỡng mộ về biểu hiện của anh ta : Tương tự như vậy, nhà vua đã nói . Nhưng nó cũng xảy ra với anh ấy rằng tôi đã phạm sai lầm trong ijtihad của anh ấy, và Sứ giả [ cầu Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] đã không khen ngợi anh ấy, đúng hơn là anh ấy đã làm sai. Vì vậy, ông đã nói với anh ta một lần sau khi anh ta chuyển qua anh ta : Hãy nói cho tôi biết, Hỡi Sứ giả của Chúa, của cha tôi, bạn sai hay sai? Nhà tiên tri nói : Bạn đánh một số và bạn đánh trượt cái kia . Aisha, có thể Chúa hài lòng với cô ấy, cũng có thái độ giáo dục với cha cô ấy, vì vậy cô ấy đã trình bày thị kiến ​​cho anh ấy, và anh ấy đã có một số tình huống với Sứ giả của Chúa [xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ấy ] . Vì vậy, một lần cô đã bạo hành khi bày tỏ với một phụ nữ rằng chồng cô sắp chết và sinh ra một đứa trẻ, người đã bị sai khiến bằng cách nói : [ Hỡi Aisha, nếu bạn bày tỏ linh ảnh với tín đồ, thì hãy bày tỏ điều đó với anh ta. trong lòng tốt ….] Và nhân chứng từ hadith đã yêu cầu Aisha tuân theo một cách tiếp cận cụ thể để diễn đạt, đó là sử dụng nó cho mục đích tốt . Imam Ibn Khaldun đã nêu trong phần giới thiệu của mình, tr. 389, rằng kiến ​​thức này là một trong những khoa học Sharia, và đó là một sự tình cờ trong tôn giáo khi các khoa học trở thành hiện vật và người ta viết về nó, và sự thể hiện của nó được tìm thấy ở những người tiền nhiệm và hậu thế, và kiến ​​thức này vẫn được truyền giữa các bậc tiền bối ….

…Nó nhìn thấy một T – áo sơ mi đến nỗi đã ban một cuộc khảo sát nó đã được các điểm của nó nó cho thấy sự sụp đổ của mối quan tâm của ông và được ông Bishara nói, ~ Hãy đi, quyền lực này là trên khuôn mặt của Bakmasa Dad ~ câu ….

…Còn ai thấy người chết thì kể về người đó rằng người đó chết đột ngột hoặc chết đi, không có gì tốt cho người đó hoặc cho người tìm kiếm, và có lẽ người đó đã chết đột ngột ….

…Mai táng: Ai trong giấc mơ thấy mình chếtđã được chôn cất, đi xa không thấy tiền . Còn ai thấy mình bị chôn trong mồ mà không chết, nếu biết ai chôn mình, thì bắt đầu bằng bất công, áp bức, tù đày, và nếu thấy mình chết trong mồ sau đó sẽ chết trong đó. lo lắng, và nếu anh ta không chết, thì anh ta sẽ được cứu khỏi sự lo lắng, bất công và tù đày đó . Nếu người ấy thấy mình bị giải xuống hố mồ, thì người ta đưa người ấy xuống mồ . Nếu anh ta đặt nó trong ngôi mộ, nó sẽ đạt được một ngôi nhà . Nếu anh ta được san bằng bụi bẩn, anh ta thu được nhiều tiền . Người ta nói : Ai được chôn cất là đã trả nợ, trừ khi người ấy ra khỏi mồ sau khi chôn cất, nếu bụi bẩn và tay lung lay, thì người đó vô vọng ăn năn . Và bất cứ ai được chôn trong giấc mơ sau khi mặt trời mọc hoặc vào buổi trưa hoặc lúc mặt trời lặn cho thấy rằng lệnh sai và cấm những gì được biết . Đối với việc chôn sống khu phố, đó là lừa dối và lừa dối, và nó có thể chỉ ra sự giàu có của người bị chôn vùi sau khi nghèo đói, cuộc hôn nhân của anh ta sau khi độc thân và sự lãng quên của anh ta sau khi tàn bạo . Việc chôn cất người chết cho người sống chứng tỏ rằng món nợ đã thấm vào đâu . Anh ta chôn cất người chết thứ hai trong một giấc mơ, không quan tâm đến hành vi phạm tội mà anh ta đã bỏ qua . Việc chôn cất người chết đối với người chết là sự đoàn viên, hùng hồn, là tình cảm giữa những người thân. Việc chôn cất có thể là tù tội, ốm đau, cưới xin, tín chấp hay thế chấp, ai thấy mình chết hoặc chôn rồi chết mà không ăn năn . Nếu thấy người ấy ra khỏi mồ, người ấy ăn năn . Và người ta nói : việc chôn cất biểu thị hôn nhân . Còn ai thấy mình bị chôn sống không bằng chết, thì bị giam cầm và giam lỏng ….

…Con chó Nếu bạn nằm mơ thấy một con chó hoang, điều này có nghĩa là kẻ thù và bất hạnh liên tục . Nếu bạn mơ thấy một con chó đang ve vãn bạn, thì điều này có nghĩa là lợi nhuận dồi dào và những người bạn trung thành . Nếu bạn mơ thấy mình sở hữu một con chó với những phẩm chất tốt, điều này có nghĩa là bạn sẽ có của cải ổn định . Nếu bạn nằm mơ thấy một chú chó cảnh sát đang theo dõi mình thì rất có thể bạn sẽ bị một sự cám dỗ nào đó có nguy cơ suy sụp. Nếu bạn nằm mơ thấy những con chó nhỏ, điều này có nghĩa là những suy nghĩ và niềm đam mê cơ bản của bạn thuộc về một loại tầm thường . Nếu bạn mơ thấy chó cắn mình, điều này báo trước về một người bạn đồng hành gặp rắc rối trong hôn nhân hoặc trong công việc . Những con chó gầy và bẩn có nghĩa là thất bại trong kinh doanh và cũng có nghĩa là bệnh tật ở trẻ em . Nếu bạn nằm mơ thấy một hội chợ chó, điều này có nghĩa là may mắn sẽ phục vụ bạn nhiều và dịch vụ đa dạng . Nếu bạn nghe thấy tiếng chó sủa trong giấc mơ, điều này báo trước một tin tức về bản chất buồn phiền, và đó không chỉ là khả năng giấc mơ sẽ kéo theo những khó khăn . Nếu bạn nhìn thấy những con chó đuổi theo cáo và những con mồi lớn khác, điều này có nghĩa là hoạt động phi thường trong mọi trường hợp . Chiêm bao thấy những chú chó dễ thương, hư hỏng cho thấy người thích thể hiện, còn người mơ là người ích kỷ, hẹp hòi . Còn đối với các bạn nữ, giấc mơ này báo trước sự bạc bẽo của người yêu . Nếu bạn cảm thấy kinh hãi khi nhìn thấy một con chó bảo vệ to lớn, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải chịu đựng những khó khăn do nỗ lực vươn lên trên mức trung bình . Nếu một người phụ nữ mơ thấy điều này, cô ấy sẽ kết hôn với một người đàn ông khôn ngoan và nhân đạo . Nếu bạn nghe thấy tiếng chó gầm và rống, điều này có nghĩa là bạn đang thương xót những kẻ gian xảo và sẽ mong muốn bạn ở trong một môi trường gia đình đầy xáo trộn . Nếu bạn nghe thấy tiếng chó sủa cô đơn, điều này báo trước cái chết hoặc sự xa cách lâu dài với bạn bè . Nếu bạn nghe thấy tiếng chó gầm rú và vùng vẫy, điều này báo trước rằng kẻ thù sẽ vượt qua bạn và cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn tuyệt vọng . Nếu bạn nhìn thấy chó và mèo đang đồng ý với nhau, và đột nhiên mỗi con quay lưng lại với nhau, nhe nanh và một cuộc cãi vã công khai xảy ra, thì bạn sẽ phải đối mặt với tai họa trong tình yêu và những thú vui trần tục, trừ khi bạn thành công trong việc xoa dịu tình hình . Nếu bạn nằm mơ thấy một con chó trắng thân thiện đến gần mình, điều này báo trước công việc thắng lợi, dù là trên phương diện sự nghiệp hay tình yêu . Đối với một cô gái, giấc mơ này báo trước một cuộc hôn nhân sớm . Nếu bạn mơ thấy một con chó nhiều đầu, bạn sẽ cố gắng có nhiều chi nhánh để hoạt động một lúc . Thành công luôn đến bằng cách tập trung năng lượng, và giấc mơ này là lời cảnh báo cho một người đang mong muốn thành công trong bất cứ việc gì . Nằm mơ thấy chó bị dại, những cố gắng của bạn sẽ không mang lại kết quả như ý, có thể bệnh hiểm nghèo sẽ bùng phát trong các cơ quan quan trọng của bạn . Nếu một con chó điên cắn bạn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn hoặc người bạn yêu thương đang trên bờ vực mất trí . Một thảm kịch khủng khiếp có thể xảy ra . Nếu bạn mơ thấy mình đang đi du lịch một mình và có một con chó đi theo bạn, điều này báo trước những người bạn trung thành và những dự án thành công . Nếu bạn mơ thấy chó đang bơi, điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng có được hạnh phúc và may mắn . Nếu bạn nằm mơ thấy một con chó giết một con mèo trước mặt bạn, điều này cho thấy những giao dịch có lợi và niềm vui bất ngờ . Nếu một con chó giết một con rắn trước mặt bạn, điều này báo trước một điều may mắn ….

…Bay là một cuộc hành trình trong mơ, và nếu nó ở phía sau, thì đó là một chuyến du lịch thoải mái . Bay đối với người không phải là khách du lịch là nhàn rỗi . Và bất cứ ai bay từ bề mặt này sang bề mặt khác sẽ từ một người gầy thành một người gầy . Và nếu một người phụ nữ thấy rằng cô ấy đã từ nhà của mình trở thành của một người đàn ông mà cô ấy biết, thì cô ấy sẽ kết hôn với người đàn ông đó . Và ai bay từ nhà mình biết đến nhà mình không biết sẽ chết, vì đó là nơi ở của Người đời sau . Nếu tù nhân bay trong giấc ngủ của mình, anh ta được thả ra khỏi tù, và nếu nhà vua thấy rằng anh ta đã bay, anh ta được thả . Và người ta đã nói : Nếu bay thành công, thì đó là du lịch . Và ai đã bay với con chim trong giấc ngủ của mình, người đó sẽ đồng hành với những người lạ . Còn ai là người hư ảo mà thấy mình đang bay, thì tầm nhìn của người đó không có giá trị . Còn ai đi trước người ta, bay đi trước người đó, thì sẽ đánh bại người đó . Và ai nhìn thấy mình bay qua một ngọn núi, người đó sẽ giành được quyền thống trị và chế ngự các vị vua trong đó không mệt mỏi . Còn ai thấy mình đang bay và phù hợp với quốc vương thì lấy được, nếu rơi trúng vật gì thì sẽ sở hữu vật đó, nếu không thì có lỗi với đạo của mình . Còn ai thấy mình đã biến mất trên bầu trời và không trở lại, thì sẽ chết . Còn ai bay từ nhà mình đến nhà không rõ thì từ nhà mình đến mộ, nếu bay trên không thì sẽ bị bệnh cho đến cận kề cái chết . Ai bay từ dưới lên trên mà không có cánh thì trúng một điều ước . Và ai nhìn thấy anh ta bay bằng phẳng, công việc của anh ta sẽ được giải quyết mà không mệt mỏi . Còn ai thấy mình bay và có hai cánh, thì là bằng chứng tốt cho muôn dân, nếu làm nô lệ thì cho biết mình được giải thoát, còn nếu nghèo thì trở nên giàu có . Và bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đang bay với mong muốn và ý chí của mình, điều này cho thấy nhiều điều tốt . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang bay và rời khỏi nhà, anh ta cho thấy anh ta đã chết . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang bay, anh ta không thể, hoặc anh ta đang bay với cái đầu của mình bị giết trên mặt đất và đôi chân của anh ta trên không, cho thấy nhiều điều xấu xa mà anh ta sẽ tiếp xúc . Nếu bệnh nhân thấy mình đang bay thì chứng tỏ bệnh nhân đã chết . Và bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang bay trên một chiếc cáng đều chỉ ra một căn bệnh nặng mà anh ta sẽ phải tiếp xúc . Và ai nhìn thấy mình đang bay giữa bầu trời và trái đất, người đó sẽ thực hiện nhiều điều ước . Có lẽ chuyến bay đang tìm kiếm kiến ​​thức hoặc tìm kiếm sự đồi bại . Và bay cho biết bay và bi quan . Và nếu anh ta bay bằng một đôi cánh, anh ta sẽ đi với vinh quang và quyền lực . Nếu anh ta không có cánh, anh ta sẽ đi lại khó khăn, đặc biệt nếu anh ta bay từ một nơi tốt và đáp xuống một nơi xấu, và nếu anh ta bay từ một nơi được phép và hạ cánh ở nơi tốt hơn anh ta thì ngược lại ….

…Chim đa đa Thấy chim đa đa trong giấc mơ có nghĩa là điềm lành và may mắn sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới để mua được tài sản nghiêm túc. Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang săn một viên đá, điều này dự báo những dự báo và kế hoạch của bạn sẽ gặp nhiều may mắn . Nếu bạn giết một người hành hương trong một giấc mơ, điều này dự báo thành công với sự mất mát của cải sẽ được chuyển cho người khác . Nếu bạn ăn một viên đá trong giấc mơ, điều này báo trước rằng bạn sẽ vui mừng vì có được vị trí cao và danh dự . Nếu một con chim đa đa bay trong giấc mơ, điều này dự báo những điều tốt đẹp và thành công trong tương lai ….