…Còn ai thấy mình bị đóng đinh và bị đứt dây, thì thứ hạng của người đó sẽ bị hạ xuống ….

…Al-Kirmani nói: ~Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bị mê hoặc hoặc bị mê hoặc, phép thuật được giải thích bằng sự quyến rũ và âm mưu, và nếu pháp sư là một thần đèn, thì người đó mạnh mẽ và hùng hồn hơn .~…

…Còn ai thấy một cậu bé bị giết và nướng, thì bị xử tội, và trong trường hợp của cậu ấy, người ta nói rằng cậu ấy xấu xí theo những gì cậu đã đảm đương với nó, và nếu cậu bé không phải là một trong những người bị áp bức, thì người đó bị đổ lỗi. cho gia đình của mình ….

…Còn ai thấy chân mình bị bó hay bị trói, thì sẽ đến gặp ai làm điều đó vì lợi ích ….

…Còn ai thấy mình bị phá phách, có khuyết điểm thì vợ người ta lấy người khác ….

…Còn ai thấy mình bị đóng đinh mà không biết mình bị đóng đinh khi nào, thì trả lại cho người đó số tiền đã mất của người đó, và người ta nói rằng việc đóng đinh chỉ dành cho người giàu trừ khi người đó có địa vị là bằng chứng của sự nghèo khó, bởi vì bị đóng đinh là đóng đinh trần truồng, và người nghèo có của cải và năng lực ….

…Nếu vỏ kiếm bị vỡ và thanh kiếm bị rút ra, người phụ nữ sẽ chết và cậu bé được giao . Nếu tất cả đều bị phá vỡ, đứa trẻ và người mẹ sẽ chết ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng cửa hàng của mình đã bị phá hủy hoặc bị cướp phá, thì một vấn đề khó chịu đã xảy ra liên quan đến việc đó được quy cho anh ta, và mục đích của sự mất mát sẽ do anh ta đạt được ….

…Al-Wind : biểu thị quyền lực của chính nó về sức mạnh và quyền hạn của nó đối với những sinh vật không có chúng, với lợi ích và tác hại của chúng . Có lẽ nó chỉ ra vị vua của Sultan, binh lính của ông ta, mệnh lệnh của ông ta, tai nạn của ông ta, người hầu và phụ tá của ông ta, và cô ấy là người hầu của Solomon, hòa bình sẽ đến với ông ta . Có lẽ nó chỉ ra sự dày vò, sâu bệnh và sâu bệnh vì chúng xuất hiện khi chúng hoành hành, và nhiều cây cối bị đổ và chết đuối từ các con tàu trong đó, đặc biệt nếu đó là một con ong bắp cày, và bởi vì gió đã chết nên nó trở lại cùng với nó , và vì là gió nên không thụ phấn . Và có lẽ gió biểu thị khả năng sinh sản, sinh kế, chiến thắng, chiến thắng và tin mừng, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng gửi họ qua bàn tay của lòng thương xót của Ngài và phụ trợ cho các con tàu chạy theo lệnh của Ngài, vậy còn họ thì sao nếu họ đến từ gió phấn, khi họ trở về từ họ từ sự tốt lành của cây cối và trái cây, đó là thời thơ ấu và anh ta, cầu Chúa ban phước cho anh ta và ban cho anh ta bình an, nói. : ~Tôi đã chinh phục tuổi trẻ và bỏ mạng . Anh ta trở lại cùng với con ong bắp cày .~ Và người Ả Rập gọi sự chấp nhận thời niên thiếu vì nó tương ứng với con ong bắp cày, và nếu sự chấp nhận và con ong bắp cày không được suy ra ngoại trừ tên của nó, điều đó là đủ . Có lẽ gió chỉ ra bệnh tật và bệnh tật và hoành hành trong con người, chẳng hạn như cảm lạnh và đau đầu, và trong số đó, người ta nói rằng đây là một cơn gió cuồng nộ, bởi vì nó là một căn bệnh do Thượng Đế toàn năng tạo ra khi một cơn gió thổi và không khí bị thay đổi. hoặc tách rời . Ai nhìn thấy một cơn gió mang nó và mang nó mà không sợ hãi, sợ hãi, bóng tối hay sương mù, thì người đó sở hữu mọi người nếu người đó thích hợp để làm điều đó, hoặc người đó đối đầu với họ và họ lấy làm vinh quang cho sự phục vụ của mình, hoặc người đó du hành trên biển còn nguyên vẹn nếu anh ta đến từ những người dân ở đó hoặc những người hy vọng anh ta, hoặc ngành công nghiệp của anh ta được tiêu nếu Nó chậm chạp . Hoặc dưới cơn gió cuốn lấy người và nâng người lên, cung cấp thức ăn nếu người đó nghèo, và nếu người ấy nâng nó lên và đi cùng với nó, nó bị kéo đi, người ấy sợ hãi và lo lắng khủng khiếp . Hoặc nó có bóng tối, khói bụi, xáo trộn và cảm giác, và nếu nó ở trong một con tàu, nó bị hư hại bởi nó, và nếu nó bị bệnh, nó sẽ tăng lên bởi nó, nếu không nó sẽ bị động đất và tai nạn, hoặc nó sẽ đi ra ngoài trong đó, hoặc lệnh của Sultan hoặc người cai trị kết thúc trong đó với những gì anh ta đạt được trong một giấc mơ . Nếu không có điều đó sẽ bị ảnh hưởng bởi một lớp bụi với gió và động đất đáng lo ngại . Nếu anh ta nhìn thấy gió trong trường hợp đó làm bật gốc cây và phá hủy các bức tường, hoặc bay người, động vật hoặc thức ăn, thì đó là nỗi đau chung cho mọi người, hoặc là một bệnh dịch, một thanh kiếm, một sự quyến rũ, một cuộc đột kích, một cuộc giam cầm, một sự việc. , một sự bất công và những thứ tương tự . Nếu gió chung im lặng hoặc gió phấn, thì nếu dân chúng gặp bất công, khốn khó, dịch bệnh, hoặc bị kẻ thù vây hãm, tình trạng của họ thay đổi, công việc của họ chuyển động và mối quan tâm của họ được giải tỏa . Gió độc là bệnh ấm . Và gió có màu vàng là bệnh tật, và gió có sấm sét là sức mạnh bất minh với sức mạnh . Còn ai mang gió đi từ nơi này đến nơi khác, thì đụng phải một cây thước hoặc đi một cuộc hành trình mà từ đó không trở về nữa, vì Đức Chúa Trời toàn năng phán : “ Hoặc gió sẽ cuốn theo nó ở một nơi xa .” Gió rơi xuống thành phố hoặc quân đội, và nếu họ đang tham chiến, họ sẽ chết, và gió êm dịu và trong trẻo là điều tốt lành và phước lành, còn gió bão là sự áp bức của Sultan, và gió với bụi là một dấu hiệu của chiến tranh ….

Bệnh viện Nếu bạn mơ thấy mình bị ốm trong bệnh viện, bạn sẽ phải đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm trong dòng tộc của mình, và bạn khó lòng thoát khỏi nó, ngoại trừ khó khăn . Nếu bạn đến thăm một bệnh nhân trong bệnh viện, bạn sẽ nghe tin xấu từ những người vắng mặt…

…Mặt trời trong giấc mơ là vị vua, vị vua, người cha, vị hoàng tử vĩ đại nhất . Và ai thấy mình biến thành mặt trời, thì sẽ được phong làm vua . Và nếu anh ta chạm vào mặt trời được treo bởi một chuỗi người bảo vệ và công lý trong đó . Và nếu anh ta ngồi dưới ánh mặt trời và đến gần nó, thì anh ta sẽ nhận được từ nhà vua một phước lành, tiền bạc, sức mạnh và sự hỗ trợ, và nếu anh ta chiếu vào tia sáng của nó, anh ta sẽ được ban phước với một lá cờ được đề cập trong hai điều đó . Nếu anh ta nhìn thấy cô, Safia Munira và anh ta là một thống đốc có quyền lực trong nhiệm vụ của anh ta, và nếu cô ấy sống trong nhà anh ta, anh ta kết hôn và nếu một người phụ nữ nhìn thấy cô ấy, cô ấy kết hôn, và nếu anh ta nhìn thấy cô ấy, một thương gia sẽ kiếm lợi. buôn bán của mình . Và ánh sáng mặt trời là niềm tự hào của nhà vua và công lý của ông . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời chạm vào độ cao, nói chuyện với anh ta caliph, cũng như mặt trăng . Và nếu anh ta nhìn thấy mặt trời mọc trên đầu anh ta, thì anh ta sẽ nhận được một vấn đề nghiêm trọng, và nếu nó mọc lên trên chân anh ta, anh ta đã nhận được rất nhiều sự tu luyện, và nếu anh ta thấy rằng nó đã mọc trên bụng của mình, anh ta sẽ bệnh phong, và nếu nó xuất hiện trên ngực anh ta, anh ta sẽ bị bệnh . Và bất cứ ai nhìn thấy mặt trời đã lặn khi đang ở đằng sau nó, người đó sẽ chết . Và nếu ông ta thấy mặt trời đang cháy khỏi nó, và các ngôi sao bị đốt cháy xung quanh nó, thì nhà vua sẽ đuổi đoàn tùy tùng của mình đi . Nếu người ấy thấy mặt trời có màu đỏ, thì vương quốc của mình là bại hoại, còn nếu thấy mặt trời ngả vàng thì bị bệnh, còn nếu mặt trời chuyển sang màu đen, thì người đó sẽ thắng . Nếu anh ta thấy rằng cô ấy vắng mặt, vấn đề mà anh ta đang yêu cầu đã được giải quyết . Sự phản bội của mặt trời, nó phản bội nhà vua . Và nếu mặt trời rơi xuống đất, cha anh sẽ chết . Còn nếu thấy mặt trời mọc trong nhà, thì người ấy sẽ đạt được danh giá, vinh dự, vinh hiển . Và ai nhìn thấy mình nuốt chửng mặt trời, người đó sẽ chết . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời thay đổi trạng thái của nó, thì sự quyến rũ sẽ giảm . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời mọc sau hoàng hôn, điều đó cho thấy sự xuất hiện của những điều ẩn giấu, và nếu anh ta bị bệnh thì anh ta được chữa khỏi, và nếu anh ta đang đi du lịch thì anh ta sẽ trở về . Nếu một người thấy mặt trời tối tăm, thì đó là điềm xấu cho mọi người, cho thấy thất nghiệp, bệnh tật, hoặc túng quẫn . Nếu anh ta nhìn thấy mặt trời lặn trên giường và đe dọa anh ta, thì điều đó cho thấy bệnh nặng . Và bất cứ ai nhìn thấy mặt trời đã chiếu sáng trên mình, người đó sẽ đồng hành với Caliph . Và nếu mặt trời trở nên nóng, nó đã bị Sultan đánh trúng . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang chạy trốn khỏi mặt trời, thì anh ta đang chạy trốn khỏi vợ mình, khỏi quyền hành, hoặc khỏi sự hãm hại . Và nếu ông nhìn thấy những đám mây che khuất mặt trời, một tai nạn đã xảy ra với nhà vua . Nếu mặt trời mọc trên mặt đất, đó là dấu hiệu của hạn hán hoặc bỏng rát . Có lẽ mặt trời là một thế giới để dẫn đường . Và nếu anh ta nhìn thấy nhật thực trong đó, hoặc sự tích tụ của khói bụi trên đó, đó sẽ là bằng chứng của một tai nạn bệnh tật, lo lắng, mây mù hoặc đau khổ . Có lẽ sự vắng mặt của cô cho thấy rằng tù nhân đã được quay trở lại nhà tù sau khi được thả . Và bất cứ ai nhìn thấy mặt trời và mặt trăng ở mọi hướng, người đó sẽ bị đánh gục bởi sự sợ hãi hoặc thất bại . Còn ai thấy mình thờ mặt trời hay mặt trăng, thì phạm tội trọng . Có lẽ mặt trời chỉ ra sự sống, sự hướng dẫn, đi theo sự thật và chữa lành bệnh tật, và có lẽ nó chỉ ra sự du hành . Và có lẽ mặt trời biểu thị tên của nó giống như Shams al-Din, như trăng tròn biểu thị Badr al-Din . Nhìn thấy mặt trời, mặt trăng và các vì sao là bằng chứng của sự phiền não, tù đày, hoặc ghen ghét từ gia đình . Và nhìn thấy mặt trời chỉ ra ngọn đèn, bởi vì Đức Chúa Trời toàn năng đã phán : ( Và Ngài đã làm cho mặt trời trở thành ngọn đèn ). Mặt trời mọc sau khi lặn là một dấu hiệu của sự sợ hãi và lo lắng, và quyền lực của Sultan đối với giáo xứ, hoặc sự xuất hiện của sự vắng mặt hoặc bỏ đạo khỏi tôn giáo và sự vô luân của các hối nhân . Và bất cứ ai nhìn thấy mặt trời đốt cháy nông nghiệp hoặc sức nóng của nó làm hại con người, điều này cho thấy bệnh tật, dịch bệnh và sự áp bức từ các trưởng lão . Cũng nhìn thấy mặt trăng ….

…Đối với al-Ma’idah : Người ta kể lại rằng một số người trong số họ thấy như thể nghe thấy tiếng điện thoại của mình và không thấy người của mình đang đọc câu này : ~ Lạy Chúa, Chúa của chúng tôi, từ trên trời hạ xuống một cái bàn cho chúng tôi. . ” Anh ta kể lại khải tượng của mình trên đường băng qua, và anh ta nói : Bạn đang gặp khó khăn và hãy cầu nguyện với Đức Chúa Trời Toàn năng để cứu giúp và dễ dàng, và Ngài sẽ trả lời bạn . Nó đã được như anh ấy nói . Các biểu hiện khác nhau trong cách giải thích của bảng. Một số người trong số họ nói rằng chiếc bàn là một người đàn ông danh giá và hào phóng, và ngồi trên chiếc bàn là công ty của anh ta, và ăn uống sẽ được hưởng lợi từ nó . Nếu có những người đàn ông đi cùng anh ta trong bàn ăn đó, thì anh ta làm thất vọng dân chúng một cách vui vẻ, và giữa anh ta và họ xảy ra tranh chấp về vấn đề sống cho anh ta, và nhiều lông tơ tinh khiết và thức ăn ngon trên bàn là bằng chứng của họ tình cảm tuyệt vời, và một số người trong số họ nói rằng cái bàn là tôn giáo . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Nhà tiên tri, cầu xin Đức Chúa Trời cầu nguyện và sự bình an cho anh ta, và nói : Hỡi Sứ giả của Đức Chúa Trời, hôm qua, tôi đã thấy bãi cỏ xanh có bàn đặt, và bục giảng có bảy bậc, và tôi đã thấy ngài. , Hỡi Sứ giả của Chúa, ngươi đã đứng lên hàng thứ bảy, hãy kêu gọi và kêu gọi mọi người vào bàn ăn . Anh ta, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Thượng đế ở trên anh ta, nói : Đối với bàn ăn, Hồi giáo, và bãi cỏ xanh là thiên đường, và bục giảng là bảy độ, vì vậy thế giới vẫn còn bảy nghìn năm, trong đó sáu nghìn năm trôi qua, và Tôi đã lên bảy . Và lời kêu gọi, tôi mời tạo hóa đến Thiên đường và Hồi giáo . Và một số người trong số họ nói : Al-Ma’idah là một lời khuyên về nó cần người trợ giúp từ một tòa nhà thị trấn hoặc một ngôi làng . Và một số người trong số họ nói cái bàn là của đàn ông đàn bà . Và anh ấy nói rằng một số người trong số họ nhìn thấy như thể họ đang ăn trên bàn . Bất cứ khi nào anh đưa tay ra với nó, bàn tay của một con chó vàng từ gầm bàn ra, và anh ăn cùng với nó . Anh ta kể lại tầm nhìn của mình trong một lần băng qua đường và nói : Nếu tầm nhìn của bạn là đúng, thì một chàng trai trẻ Saqlabah sẽ chia sẻ với bạn với vợ bạn . Anh ta tìm kiếm vấn đề và thấy nó như anh ta nói . Và nếu anh ta thấy những ổ bánh mì trải trên bàn, thì kẻ thù sẽ xuất hiện với anh ta . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đang ăn từ nó, một cuộc tranh chấp sẽ phát sinh giữa anh ta và kẻ thù của anh ta, theo cách nói của một số người diễn thuyết . Và người ta nói rằng anh ta ăn tại bàn ăn nhiều hơn thói quen thích ăn, điều này cho thấy tuổi thọ của anh ta nhiều như anh ta đã ăn . Và nếu anh ta nhìn thấy cái bàn đó đã được nâng lên, anh ta sẽ hết sống . Và người ta nói rằng nếu anh ta nhìn thấy một hoặc hai màu sắc của thức ăn trên bàn, thì đó là điều kiện anh ta có thể với tới . Và đối với các con của ông, dựa trên những gì Đấng Toàn Năng đã phán: ~ Hãy mang xuống cho chúng tôi một bàn từ trên trời .~ Và người ta nói rằng cái bàn là một vật hư hỏng đang gặp nguy hiểm, và sự hư hỏng đó đã qua đời . Người ta nói rằng đó là thức ăn và sự sống của những người đã và ăn từ nó . Nếu nó chỉ ở một mình cô ấy, thì nó không được tranh chấp . Và nếu cô ấy có người khác, đó là những người anh em tham gia . Và sự rung động thường xuyên trong tình cảm của họ, và sự thiếu thốn tình cảm của họ . Sunnah yêu một ổ bánh mì, và nếu anh ta thấy anh ta đang rải thức ăn, thì đó là sự coi thường ân điển của Đức Chúa Trời toàn năng . Và Mamlouk nhìn thấy bàn chủ của mình đã hết sạch và bỏ chạy khi con vật bỏ chạy. Vừa đến cửa thì cô đã vỡ lẽ nên anh đề nghị với anh rằng vợ của chủ nhân anh đã chết từ hôm đó và phá hủy tất cả những gì cô ấy có, đó là nghĩa vụ, vì anh đã nhìn thấy chiếc bàn mà mình được phục vụ. đã bị hỏng . Đối với chuyến đi : một cuộc hành trình vĩ đại đạt được sức chứa trong đó, và người ta nói rằng đó là cuộc hành trình đến một vị vua có ý nghĩa quan trọng, và đạt được năng lực và sự thoải mái cho những người tìm thấy nó, bởi vì nó là khoáng chất của thức ăn và của ăn. ….

…1 – Thời gian biểu hiện : lưu ý khi một số giao cắt mà sau biểu hiện của một khải tượng cho biết : sẽ sụp đổ tầm nhìn này sau đó và như vậy, trong ngày hoặc tháng hoặc năm, và một số trong số chúng phóng đại cho đến khi bạn nói rằng đôi khi những ngày tương tự , ví dụ : sẽ rơi vào tầm nhìn của bạn vào ngày thứ ba của tháng Thứ ba là sau ba năm, và một số người trong số họ nói : Nó sẽ rơi vào một ngày như vậy vài tháng trước nó hoặc vài tháng sau nó, vì vậy nó không bắt đầu như trước đó . Sau khi nghiên cứu của tôi cho chủ đề này và tìm thấy một số văn bản cố định, tôi chỉ cho bạn và nhận xét về những gì mở ra Thiên Chúa và nói : Các đầu mục : Trong các câu chuyện của Joseph , cổ trướng thấy Bosevh hòa bình được khi anh ta Rabah và vết cắt trên người cha nói với anh cha : Khi Joseph nói với cha Aaopt, tôi nhìn thấy mười một hành tinh và mặt trời và mặt trăng, tôi thấy họ cúi đầu xuống ( Yusuf : 4 ). Các học giả cho biết : Tầm nhìn này đạt được sau bốn mươi năm , khi Đức Chúa Trời đoàn tụ cha mẹ Joseph và các anh trai của cậu, mười một tuổi , và tôn thờ tất cả lời chào và sự tôn kính của ngài khi kinh Koran cắt bỏ câu chuyện của ngài . Anh ta nói : cha mẹ anh ta trên ngai vàng và phủ phục và nói: Hỡi cha của tôi, sự giải thích này của tôi về khải tượng có thể làm cho nó thực sự là Chúa của tôi đã tốt hơn tôi khi nó đưa tôi ra khỏi nhà tù và đến với bạn từ Bedouin sau đó với ma quỷ có thể tháo rời giữa tôi và anh em tôi, Chúa của tôi tốt đẹp những gì ông ấy muốn, Ngài là Đấng Biết điều, là Đấng Khôn ngoan ( Yusuf : 100 ). Nếu sự hiện thấy này của Giô-sép, một cậu bé bảy tuổi đã đạt được ở Ai Cập theo đúng nghĩa đen , thì Giô-sép ngồi trên ngai vàng của mình, cúi đầu lạy cha mẹ và anh em của mình và lưu ý rằng sự hiện thấy của Giô-sép là sự thật mà bạn không cần phải diễn tả , nhưng mùa thu cũng được nhìn thấy , và điều quan trọng ở đây là việc giải thích khải tượng đã bị trì hoãn bốn mươi năm, được chứng minh bằng một cuộc phỏng vấn với người Ba Tư Salman nói : ~ trong số khải tượng của Joseph và sự thể hiện của nó bốn mươi năm, ~ Ibn Hajar nói sau khi ông . Người kể chuyện al-Tabari , al-Hakim và al-Bayhaqi với một chuỗi người kể chuyện hợp lệ (1). Thứ hai Hướng dẫn : Trong các câu chuyện của Joseph cũng , sau khi ông bước vào nhà tù , các vua nhìn thấy một tầm nhìn cảnh báo anh ta và hỏi Aoolha anh khi người đàn ông của khoa học và nhà nước xung quanh anh ta và nắm giữ của các cuộc họp E và nói với họ : ~Các Vua nói , Tôi nhìn thấy bảy con bò béo anh ta sẽ ăn bảy con nạc và bảy con Snblatt Khader Và con cuối cùng, giòn giã, hỡi công chúng, xin hãy cho tôi biết về tầm nhìn của tôi, nếu bạn muốn thấy tầm nhìn đang diễn tả (43). ( Họ nói những giấc mơ viễn vông, và Chúng ta không giải thích những giấc mơ trong hai thế giới. ”(44) ( Giô-sép 44 43) Sự thật là câu trả lời của những điều này tương tự như câu trả lời của một số công chúng, những người không ngần ngại trả lời sự thể hiện của khải tượng. cho ví dụ : cái chết, dài, cuộc sống , và khóc cười và điều này có thể được nói với Thiên Chúa mà bạn không biết , hoặc tìm thấy chúng như thế này chú thích Badan các câu trả lời sau đó nó yêu cầu họ quay trái và phải để trốn thoát, hoặc trong tìm kiếm của người đã gửi cho anh câu hỏi . gì lo ngại rằng Joseph trong khi trên đã trả lời tầm nhìn và chọn thời gian nói anh ấy đã vất vả hơn bảy năm để trồng trọt những gì đã gặt hái được Vdhiroh tăng đột biến chỉ với một ít trong số đó bạn ăn) 47 () tm sau bảy năm chăm chỉ ăn những gì bạn cho họ chỉ một chút so với Thsnon () 4 8 ( ( Yusuf : 47 – 48 ) . Joseph , nhắc nhở T rằng tầm nhìn sẽ đạt được trong một khoảng thời gian mười lăm năm , giấc mơ đó là bay ra vui mừng Joseph của chúng mười bốn năm nói rằng vua của bảy con bò béo , và bảy con bò nạc , và các học giả cho biết : Những lời của Joseph : ) tm xuất hiện sau một năm mà người Agat và nó Aasron ( ( Yusuf : 49 ) không cho anh ta thấy khải tượng , nhưng đó là điều Chúa dạy Yusuf và cách diễn đạt tốt (2). Hướng dẫn thứ ba : Anas bin Malik, cầu xin Allah hài lòng với anh ta rằng Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta đã được nhập vào hoặc cô gái là haram Milhan , Vttamh , và người mẹ bị cấm dưới sự thờ cúng im lặng và nhập vào Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta ngày Votamth và sau đó ngồi xuống Tvla đầu – bất kỳ kiểm tra những gì nó giết chấy rận – Vnam Sứ giả của Allah hòa bình trên anh ta và sau đó thức dậy cười , cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk Hỡi Sứ giả của Allah? Anh ấy nói : ~ Người dân từ quốc gia của tôi, đã cung cấp những kẻ xâm lược trong tên của Chúa cưỡi Thbj biển này . Và biển Thbj nào đi xe về o \ r \ n \ r \ n Trung trung – vua trên gia đình hoặc như vua trong gia đình , ~ nói : nói : Tôi nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, cầu Chúa làm cho tôi trở thành một trong số họ, Ngài gọi nàng, rồi đặt đầu và ngủ và sau đó tỉnh dậy cười, cô ấy nói : Tôi nói : những gì Idgk O Sứ giả của Thiên Chúa, nói : ~ những người từ quốc gia của tôi, cung cấp cho lợi ích của những kẻ xâm lược Alte Thiên Chúa, ~ ông nói trong lần đầu tiên, cô ấy nói : Tôi nói : O Sứ giả của Thượng đế, hãy cầu nguyện Thượng đế đã tạo ra tôi trong số họ, đã nói : bạn đến từ hai người đầu tiên ” , Frckpt hay haram cô gái Milhan trên biển vào thời Sid Vsrat cho Daptha khi tôi ra khỏi biển Vhlkt . lời đồng ý của một người Hồi giáo (3). Sau khi tìm kiếm kéo dài trong câu chuyện này, họ phát hiện ra rằng tầm nhìn của thời gian là sau khi chia tay Hajj, và sự xuất hiện của tầm nhìn là vào thời của Othman bin Affan, vì vậy họ đã lắp biển liên tiếp Othman, hướng đến Cyprus Vsrat cho Daptha Kathy và chôn cất ở đó, và đó là như một người con trai đá đã nói trong khai mạc năm hai mươi tám . Tôi biết thời gian giữa tầm nhìn và sự thể hiện là mười tám năm . Lưu ý khoảng thời gian này giữa sự xuất hiện của tầm nhìn và khoảng cách biểu hiện . sau đó cho tôi biết bạn nghĩ rằng một người yêu cầu cho một tầm nhìn Vtakbrh thấy vẻ mặt của cô, và sau đó làm anh ngạc nhiên sau một thời gian s Một đêm, ông nói với bạn : Tôi nói : ngày nào đó sẽ xảy ra, và bây giờ một tháng, hai vài tháng, hoặc một năm sẽ trôi qua, và nó vẫn chưa được thực hiện như thể trạng thái của anh ta là : Bạn sai rồi! ! ! Vâng . . Vạch xuất phát từ nơi băng qua, nhưng tầm nhìn có thể bị trễ. ”Và nếu điều được đề cập, tôi nói ở đây : Nỗ lực vượt biên để ấn định thời gian cho sự hiện ra của khải tượng cần phải được kiểm tra và công việc của trí óc và sự mệt mỏi, những gì cần một thời gian sẽ đến, nhưng người nhìn xa trông rộng đôi khi khăng khăng hỏi về thời gian, sau đó nếu tôi nói với anh ta và tôi nói với anh ta rằng : Chúa biết tránh xa chính bạn sự bối rối của lỗi lầm, hãy ngạc nhiên bởi Antqsk nói : anh ta nói với tôi việc băng qua và không nhận được. tốt , và một số người trong số họ chế nhạo bằng cách nói : những gì có ở trên . Sau phần trình bày này, tôi nói : Ai đúng theo ý kiến ​​của bạn? ________________________________________ (1 ) Xem : Fath al – Bari Ibn Hajar – op – ( 12/37 ). (2 ) Abu Bakr Algeria : Acer ‘s giải thích tuyệt vời của lời của Cao và sông Bhamch Tốt Acer chú giải, tôi 4 /1420 của – , khoa học và quản lý thư viện . ( Tr . 578 ). (3 ) Narrated bởi Bukhari trong cuốn sách của cửa biểu Khải Huyền trong ngày ở hai nơi (11 /72 ) , (391/12 ) – op – và Narrated bởi Hồi giáo, như trong hạt nhân (13 /58 ) trong cuốn sách của tiểu vương quốc ‘s cửa Ông ưa thích cuộc xâm lược trên biển – tham khảo trước -. ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Fadl Abdullah bin Salam . Về thẩm quyền của Qais ibn Abbad, anh ta nói : Tôi đang ở Medina với những người bao gồm một số bạn đồng hành của Nhà tiên tri, cầu mong những lời cầu nguyện và hòa bình của Chúa đến với anh ta, và một người đàn ông đến trước mặt anh ta với một dấu vết tôn kính. Một số người nói : Đây là một người đàn ông đến từ địa đàng. Đây là một người đàn ông đến từ Paradise. Anh ấy đã cầu nguyện hai rak’ahs trong đó nó được phép. Sau đó anh ta đi ra ngoài và đi theo anh ta. Khi tôi cảm thấy thoải mái, tôi nói với anh ta : Khi bạn bước vào trước đây, một người đàn ông nói như vậy và tương tự và anh ta nói : Vinh quang Đức Chúa Trời, người ta nên nói gì với những gì anh ta không biết, và tôi sẽ nói với bạn tại sao. đã nhìn thấy một khải tượng trong thời của Sứ giả của Chúa, cầu Chúa phù hộ và ban cho anh ta sự bình an, vì vậy cô ấy nói với anh ấy rằng bạn đã nhìn thấy tôi trong một đồng cỏ – anh ấy đề cập đến sức chứa của nó, cỏ và màu xanh lá cây – và ở giữa nhà trẻ là một cột sắt bên dưới nó dưới đất và trêntrên trời, bên trên nó là một vòng lặp, và nó được nói với tôi : Tôi đã nói với nó : Tôi không thể. Vì vậy, Moncef đã đến với tôi. Ibn Aoun nói, và người hầu công bằng nói : Với quần áo của tôi phía sau, anh ấy mô tả rằng anh ấy dùng tay nâng nó từ phía sau anh ấy, vì vậy tôi bị tách ra cho đến khi tôi ở trên đỉnh cây cột, vì vậy tôi đã nắm lấy tay cầm. , và nó đã được nói với tôi. : Ostmk tỉnh dậy và cô ấy phải có trong tay tôi Vqsstha về Nhà tiên tri hòa bình trên anh ấy, anh ấy nói : ( cột mẫu giáo của Hồi giáo và cột Hồi giáo đó và điều đó là đáng tin cậy nhất và bạn theo Hồi giáo cho đến khi chết ) nói những người đàn ông Abdullah bin Salam . Và trong một bài tường thuật : Tôi đang ở trong một vòng tròn nơi Saad bin Malik và Ibn Umar đi ngang qua, và Abdullah Ibn Salam đi ngang qua và họ nói: Đây là một người đàn ông đến từ Thiên đường, vì vậy tôi đứng dậy và nói với anh ta : Họ nói như vậy và-như vậy và anh ấy nói : Vinh quang Đức Chúa Trời mà họ không nên nói: Tôi không biết gì về nó, nhưng tôi thấy như thể một cây cột được đặt trong một trường mẫu giáo xanh được cài vào đó, với một cái lỗ trên đó. đầu, và ở dưới cùng của nó là công bằng – và công bằng là Wasif – và nó được nói với tôi : Tôi đã làm hỏng nó, và tôi đã làm hỏng nó cho đến khi tôi nắm lấy tay cầm, vì vậy tôi đã nói điều đó với Sứ giả của Chúa, có thể Đức Chúa Trời ban phước cho anh ta và ban cho anh ta sự bình an, và Sứ giả của Chúa, cầu nguyện của Chúa và sự bình an cho anh ta, đã nói : ( Abdullah chết trong khi lấy mũi tên đáng tin cậy nhất ) Về thẩm quyền của Kharsha ibn al-Hur, anh ta nói : Tôi đã ngồi trong một vòng tròn trong nhà thờ Hồi giáo Madinah. Ông nói : Và có một Sheikh có vị thế tốt , Abdullah bin Salam. Anh ấy nói : Anh ấy đã nói chuyện tốt với họ. Anh ta nói : Khi anh ta đứng dậy, người ta nói : Ai vui lòng nhìn một người trong dân Địa Đàng, hãy nhìn anh ta điều này anh ta nói. : Vì vậy, tôi nói : Bởi Chúa, tôi sẽ theo anh ta, vì vậy tôi biết vị trí của nhà anh ta . Anh ta nói : Tôi đi theo anh ta, và anh ta đi cho đến khi anh ta gần như rời khỏi Medina, sau đó vào nhà của anh ta. Anh ta nói : Vậy tôi xin phép anh ta, anh ta cho phép tôi, nên anh ta nói : Con cần gì hả con trai của tôi? Anh ta nói : Tôi đã nói với anh ta : Tôi nghe người ta nói với bạn những gì bạn : rất vui khi thấy một người của dân địa đàng, hãy để anh ta nhìn vào Vojbna này để ở với bạn nói : Đức Chúa Trời biết những người của Địa đàng và tôi sẽ nói với bạn mm đã nói rằng tôi trong khi tôi đang ngủ nếu bạn đến với tôi một người đàn ông nói với tôi : sau đó nắm lấy tay tôi, tôi lên đường với anh ta. Anh ta nói: Vì vậy, tôi đã ở trên một con ngựa về phía bắc của tôi. Anh ấy nói : Tôi đã lấy nó. Anh ta nói với tôi : Đừng lấy nó, vì nó là con đường của những người chủ phương Bắc. Anh ta nói : Nếu một con ngựa là con đường bên phải của tôi, thì anh ta nói với tôi : Hãy đến đây và mang lại cho tôi một ngọn núi và anh ta nói với tôi : Đi lên. Anh ta nói : Vậy tôi đã đi nếu tôi muốn đi lên. Tôi đã ngã xuống Estée. nói : vì vậy tôi đã làm điều đó nhiều lần nói : sau đó zap tôi vì vậy anh ấy đưa tôi Amoad đầu của anh ấy trên bầu trời và dưới mặt đất trong tập trên, anh ấy nói với tôi : lên trên nói điều này : Tôi nói : làm thế nào để đi lên đầu này trong bầu trời, nói : ông nắm tay tôi Vzgel tôi nói : Nếu tôi liên quan đến vòng lặp cho biết : sau đó nhấn niềm tự hào cột cho biết : vẫn liên quan đến việc tập cho đến khi nó trở thành nói : hai ca tử vong tiên tri hòa bình được khi anh ta Allaah được khi nói : ( Những con đường mà tôi thấy bên trái là những cách mà những người chủ phương bắc nói : Những con đường mà tôi đã nhìn thấy bên tay phải của bạn, chúng là những con đường của những người bên phải, và đối với ngọn núi, đó là nhà của những người tử đạo , và bạn sẽ không đạt được nó. Anh ta vẫn bám vào nó trong khi bạn chết ). Câu nói của ông : Nếu một con ngựa là một phương pháp, Al-Nawawi nói : Con ngựa là số nhiều của đại lộ . Và cách tiếp cận là con đường thẳng và con đường của phương pháp giữa rõ ràng và nói : Zajal me có nghĩa là ném tôi ….

…Chim bồ câu : Đó là người phụ nữ công bình và được yêu quý, không tìm kiếm người thay thế chồng mình, và Nô-ê, bình an cho anh ta, đã kêu gọi cô ấy, và cho biết tin khẩn cấp, Sứ giả và cuốn sách, bởi vì cô ấy chuyển tiếp tin tức trong cuốn sách, và nguồn gốc của cuốn sách đó là việc Nô-ê sai con quạ đến để biết vấn đề nước cho anh ta, và anh ta tìm thấy một xác chết nổi trên mặt nước, vì vậy anh ta đã làm việc với nó, anh ta sai con chim bồ câu và cô ấy mang cho anh ta một tờ giấy màu xanh lá cây. và Người kêu gọi nó : đó là cho ai đang gặp nạn hoặc không có tin vui nếu nó rơi trúng người hoặc máy bay đến với mình, trừ khi người đó bị ốm và rơi trúng đầu nó, vì đó là con chim bồ câu chết, nhất là nếu đó là từ con chim bồ câu và vẫy đầu của nó trong Giấc ngủ, và có lẽ con chim bồ câu là một cô gái . Và con chim bồ câu xanh tốt nhất, và ai nhìn thấy mình sở hữu một thứ gì đó vô giá từ nó, người đó sẽ có được sự hư hỏng và tốt lành . Một số trong số họ là con gái và khu phố, và tháp của nó là khu phức hợp của phụ nữ, và những đứa trẻ của nó là con trai hoặc khu phố . Còn ai nhìn thấy chim bồ câu người, thì người đó là người bằng gỗ sồi, nếu người đó gieo thức ăn cho chim bồ câu và gọi chúng đến với mình, thì người đó dẫn đi . Và con chim bồ câu gầm lên, đổ lỗi cho một người đàn ông với một người phụ nữ . Trứng là tôn giáo, rau là lòng đạo đức, người da đen là chủ của đàn ông và phụ nữ, và những con chim bồ câu là chủ nhân của hỗn hợp, và ai bị chim bồ câu xa lánh và không quay lại với anh ta, anh ta sẽ ly dị vợ hoặc chết, còn ai nuôi bồ câu thì có phụ nữ và những phụ nữ nô lệ không chi tiêu cho họ . Nếu cắt cánh chim bồ câu, thì thề với vợ không ra ngoài, hoặc do vợ sinh ra, hoặc mang thai . Chim bồ câu là đàn ông hay đàn bà Ả Rập, ai giết nó sẽ làm hư một phụ nữ còn trinh, ai ăn thịt nó thì sẽ ăn tiền của đàn bà . Và chim bồ câu với gà con của họ, nuôi nhốt với con cái của họ . Và chú chim bồ câu dẫn đường, tin tức đến từ xa . Và nếu vợ anh có thai, cô ấy sinh ra một bé trai . Người ta kể lại rằng một người đàn ông đến gặp Ibn Sirin và nói : Tôi thấy như thể tôi đã bắn trúng một con chim bồ câu trắng rất thích tôi, như thể một bên mắt của cô ấy là một trong những con mắt đẹp nhất của chim bồ câu, và con mắt kia nó xung quanh đã được bao phủ bởi màu vàng . Ibn Sirin cười và nói : Bạn kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp mà bạn rất thích và người bạn đã nhìn thấy bằng mắt của cô ấy không quan trọng, bởi vì khiếm khuyết không phải ở thị lực của cô ấy, mà là thứ gì đó ở âm vật của cô ấy, và nó xấu. trong nhân vật của cô ấy và làm hại bạn với nó . Vì vậy, người của khải tượng đã kết hôn với một phụ nữ và nhìn thấy từ cô ấy một tính cách mạnh mẽ ….

…Một phụ nữ trẻ đang trong giấc mơ là kẻ thù của phụ nữ trong bất kỳ tình huống nào cô ấy nhìn thấy . Người phụ nữ trẻ không rõ danh tính, trang điểm cho biết một tin tốt . Còn cô hầu gái trẻ đẹp thì giỏi giang, hiếu thắng, vui vẻ . Và những người phụ nữ chưa biết thì tốt hơn được biết . Nếu người phụ nữ được che giấu, thì cô ấy là người tốt nhất ẩn với tôn giáo . Nếu cô ấy bị lộ, thì điều tốt được biết đến, còn nếu nó bị che đậy thì điều tốt là mơ hồ, và nếu cô ấy bị lộ ra, thì điều tốt là thường . Và người phụ nữ trẻ, hy vọng tốt nhất . Và nếu anh ta nhìn thấy một phụ nữ trẻ với khuôn mặt cau có, anh ta sẽ nghe thấy tin cô đơn . Nếu anh ta nhìn thấy một phụ nữ trẻ gầy gò, anh ta sẽ bị họ tấn công và nghèo đói . Và nếu một người nhìn thấy một thanh niên khỏa thân, anh ta đã mất công và bị phơi bày trong đó . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đánh một trinh nữ, vua của một làng hoặc một công việc kinh doanh có lãi . Nếu một phụ nữ trẻ thấy rằng mình đã già đi, tầm nhìn của cô ấy cho thấy sự tốt lành của tôn giáo của cô ấy . Nếu một phụ nữ lớn tuổi thấy rằng mình đã trở thành một thiếu nữ và trở lại với sức mạnh của mình, thì những trụ cột của tôn giáo của họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn ….

…Chiếc giường mà anh ấy nhìn thấy trong giấc mơ cho thấy sự thiếu hiểu biết và thiếu kinh nghiệm trong việc phục vụ các vị vua, và tầm nhìn của anh ấy có thể cho thấy tình yêu và sự tự hủy diệt . Sự hiện thấy của ông cho thấy những người thờ phượng lửa hoặc sợ hãi và hoảng sợ, vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ( Vào ngày người ta sẽ giống như một chiếc giường được nâng lên .) Chiếc giường là một kẻ thù yếu nhục nhã . Chăn ga gối đệm cho nông dân biểu thị tình trạng thất nghiệp, khó khăn và sự tán thưởng của những người phụ nữ xấu . Chiếc giường lụa biểu thị những người tốt đã cho đi điều thiện và chấm dứt điều ác của họ, và có lẽ cho thấy sự kết thúc sắp xảy ra của công việc ….

…Còn giường ghế, ai thấy mình ở trên giường không rõ có nệm, nếu vua gặp thì lấy, không thì ngồi hội đồng cao. Hoặc anh ta cưới một người phụ nữ theo kích thước và dáng vẻ của chiếc ghế, người ta nói rằng nếu anh ta có một người phụ nữ có thai, cô ấy mang theo một đứa trẻ nam, và người ta nói rằng anh ta sẽ chết như một liệt sĩ, và nếu anh ta thấy điều đó. giường hoặc ghế của anh ta bị gãy, thì đó là bằng chứng về cái chết của anh ta hoặc cái chết của vợ anh ta, và nếu bệnh nhân thấy anh ta đang mang một gia đình thì đó là quan tài của anh ta….

Bệnh phong Nếu bạn nằm mơ thấy mình mắc phải căn bệnh quái ác này, điều này báo trước một căn bệnh sẽ khiến bạn hao tài tốn của và phải chịu sự oán hận của người khác . Nếu bạn thấy người khác bị căn bệnh này tấn công, bạn sẽ gặp phải những khả năng đáng kinh ngạc và tình yêu sẽ biến thành sự thờ ơ ….

…Dịch bệnh Nếu bạn nằm mơ thấy dịch bệnh, điều này tượng trưng cho sự thất vọng về khả năng trí óc do những công việc khó chịu gây ra . Những giấc mơ mang tính chất này dự báo một căn bệnh truyền nhiễm giữa những người thân hoặc bạn bè . Nếu bạn mơ thấy mình đang lo sợ về một loại bệnh dịch nào đó, điều này báo trước rằng sự lo lắng và lo lắng sẽ làm mờ đi tương lai của bạn . Nếu bạn thấy những người khác sợ hãi về một trận dịch, điều này dự báo rằng những sự kiện đáng sợ sẽ khiến bạn lo lắng và lo lắng ….

Bệnh tật Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị bệnh, thì điều này có nghĩa là bạn đang có một cơn bệnh nhẹ hoặc một mối hận thù với họ hàng . Nếu một cô gái mơ thấy mình bị bệnh nan y, điều này có nghĩa là cô ấy rất có thể sẽ có một cuộc sống độc thân may mắn ….

…Ví dụ về các khải tượng : Phần này tôi sẽ nói về các ví dụ về một số tầm nhìn của Nhà tiên tri hòa bình khi anh ta và một số tầm nhìn của những người bạn đồng hành có thể Allah hài lòng với họ , và tôi bắt đầu . Những hình ảnh về hòa bình của Nhà tiên tri sẽ đến với anh ta : ( a ) những tầm nhìn về sự bình an của Nhà tiên tri đang ở trên anh ta : Tôi lưu ý ở đây với Aisha đã đồng ý được Bukhari thuật lại trong Saheeh của anh ta nói : ( đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình được cho anh ta từ sự tiết lộ về sự thật Trong giấc ngủ, anh ta không nhìn thấy một linh ảnh trừ khi nó đến với anh ta, như buổi sáng sớm. ) (1) Cuốn tiểu thuyết đến trong một viễn cảnh tốt đẹp khác , và ý nghĩa chân thành và tốt đẹp cho một trong những các vấn đề của Sau này thuộc quyền của các nhà tiên tri . Đối với những điều tối thiểu , Valsalehh khác với chân thành ; Như ra single tốt , Fraaa tiên tri đều trung thực , có thể có giá trị và là nhất , có thể không có giá trị trong một tối thiểu cũng đã ký vào một tầm nhìn khi ông nhìn thấy một tầm nhìn và thông qua việc giết hại các chủ sở hữu . Và ví như Pflq sáp không có cái kia , bởi vì mặt trời tiên tri là ánh sáng Mpadi tầm nhìn, vẫn có ánh sáng đó có thể chứa ngay cả mặt trời chiếu rọi, nó ở bên trong Noria đã phê chuẩn Bakraa Ka đứa con đầu lòng của tôi , và bên trong là bóng tối không tin Khvacha là Abu ngu dốt , và những người còn lại ở giữa hai trạng thái này, mỗi người trong số họ đều được đưa ra ánh sáng . (2) Ví dụ về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là trên anh ta ví dụ sau : ( a – 1) từ Anas, cầu xin Allah hài lòng với anh ta từ Nhà tiên tri sự bình an trên anh ta, anh ta nói : ~ Paradise Fright vào một cung điện vàng . tôi nói : Đối với người mà là này . Họ nói : Đối với một chàng trai trẻ từ Quraysh , tôi nghĩ rằng tôi là ông Họ nói. : Để Omar bin Al-Khattab . (3) nói chuyện này xảy ra trong tiểu thuyết của khác : ~ trong khi tôi đang ngủ, nhìn thấy tôi trên thiên đường ~ và nói :~ Họ nói : Omar, ~ câu nói : Jibril và Mullah Ikh của anh ấy ~ đến đúng từ lời kể của Abu Hurayrah, có thể Allah hài lòng với anh ta nói : Sứ giả Thiên Chúa, có thể Thiên Chúa chúc phúc cho anh ta và ban cho ngài hòa bình : “ trong khi tôi đang ngủ, bạn nhìn thấy tôi ở trên thiên đường , và đã có một người phụ nữ làm tắm gội bên cạnh cung điện của tôi , vì vậy tôi đã nói , Ai đây là gì? Họ nói rằng Omar đã bày tỏ sự ghen tị của mình với trò chơi xấu Follette . ~ Cried Omar có thể Allah hài lòng với anh ta và nói : Bạn đã tấn công Hỡi Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta? Trong cuốn tiểu thuyết khi Imam Ahmad : Abu Hurayrah nói : Omar Cried. Chúng ta đều ở trong Hội đồng này với Sứ giả của Allah hòa bình được khi anh ta Omar nói : cha của bạn, Hỡi Sứ giả của Allah , Oalik đã tấn công? và đốt cháy ở đây Alaudhaeh là sự sạch sẽ và Hassan như thiên đường không phải là một nhiệm vụ trong nhà , có con trai nói đá (4) rằng người phụ nữ đã xem Sứ đồ tiếp theo đến cung điện là một âm thanh hay là ở còn sống thì ông thấy hòa bình Prophet cô được khi anh ta trong thiên đường cùng với cuộc đời ngắn ngủi thì anh đưa nó ra khỏi người của thiên đường vì seer là sứ giả của Allah, hòa bình được khi anh ta , và hạnh phúc cùng với tuổi thọ ngắn ngủi có thể chỉ ra rằng nó nhận thức được sự kế vị của mình và điều đó là như vậy . ( a – 2 ) Trên quyền của Abdullah bin Omar, trên thẩm quyền của Sứ giả của Thiên Chúa, cầu nguyện của Thiên Chúa và hòa bình trên anh ta , anh ấy nói : “ Trong khi tôi đang ngủ, khi tôi nhìn thấy một chiếc cốc với sữa trong đó , tôi uống nó để tôi thấy rằng tôi đang chảy trong móng tay của tôi tưới. ” Sau đó, tôi đã ưu ái Omar bin Al-Khattab . Họ nói : Hỡi Sứ giả của Chúa, Ngài đã giải thích điều đó là gì? Anh ấy nói, ~ Khoa học .~ (5) Ở đây Wa’el the Prophet hòa bình khi anh ta sữa khoa học Một số nhà khoa học liên kết giữa sữa và khoa học bằng cách nói : sữa Rizk được tạo ra bởi sự tốt lành của Chúa giữa những giọt máu Vrt như ánh sáng khoa học được hiển thị bởi Chúa trong bóng tối của ngu dốt , Vdob tục ngữ trong giấc mơ như những người đã đúc kết sữa Từ máu và máu, anh ta có thể tạo ra kiến ​​thức từ sự nghi ngờ và thiếu hiểu biết, và để bảo vệ công việc khỏi sơ suất và sai lầm . Trong bài nói chuyện rằng khoa học về Nhà tiên tri bình an cho anh ta trong Đức Chúa Trời, nó không đạt đến một mức độ trong đó , bởi vì anh ta uống rượu cho đến khi anh ta thấy nước chảy ra khỏi tay chân , và trong khi cho anh ta tuổi thích hợp có liên quan đến những gì đã xảy ra. đến tuổi của Chúa , để ông Aeachzh trong Chúa để đổ lỗi . (6) ( a – 3 ) và Aisha, có thể Allah hài lòng với cô ấy : Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ấy ~ Aritk trong một giấc mơ ba đêm, tôi đã nhận được vua của bạn trong vụ trộm lụa nói : Amrotk này . Vokhv từ mặt bạn. Nếu bạn là bạn , tôi nói : Điều này là của Thiên Chúa, nó sẽ được truyền lại . Đồng ý theo lời của hơi nước ). (7) và nghĩa của : trộm lụa : váy hoặc vải trắng bằng lụa . Nó được ghi nhận trong ví dụ đầu tiên, ví dụ thứ ba về những khải tượng về sự bình an của Nhà tiên tri là khi anh ta nhìn thấy sự bình an của Nhà tiên tri đối với anh ta chứ không phải Aabarhama Omar và Aisha , Hiểu được liệu họ có phải là những khải tượng trong đó tầm nhìn ở trên khuôn mặt và giá trị khuôn mặt của cô ấy không cần phải diễn tả và giải thích , là con trai nói một đá trong lời giải thích của các hadith của Ibn Omar và tầm nhìn của ông lửa mà một số tầm nhìn cần không có biểu hiện của ông . (8) Tầm nhìn của Abdullah bin Omar đã thông qua hòa bình Prophet được khi anh ta nhìn thấy khi uống lần đầu tiên Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta khoa học sữa ———— —– (1 ) theo thỏa thuận của Aisha . Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách để diễn tả cánh cửa đầu tiên là sự khởi đầu của Sứ giả của Allah hòa bình khi anh ta có những giấc mơ có thật (351 \ 12 ) , và được chỉ đạo bởi một người Hồi giáo như trong hạt nhân được giải thích trong cuốn sách đức tin trong cánh cửa của Leptis mặc khải cho Sứ giả của Allah, hòa bình cho anh ta ( 2/197 ) – tài liệu tham khảo trước . (2 ) Xem Fath al – op – (355/12 ). (3 ) Được Bukhari thuật lại trong cuốn sách diễn nghĩa , cánh cửa cung điện trong giấc mơ (416 \ 12 ) – op – được Ahmad thuật lại trong Musnad của mình trong lòng bàn tay Anas bin Malik, xem giải thích ví dụ Thiat Ahmed Saffarini (739 \ 1 ) . Tham khảo trước . Và Tirmidhi thuật lại trong Sahih Sunan al – Tirmidhi trong nhân vật cuốn sách và cánh cửa đức hạnh của Omar ibn al – Khattab có thể Allah hài lòng với anh ta – đã xuất bản Dar làm sống lại di sản Ả Rập – Beirut . (4 ) Fath al – Bari • op – ( 12/416 ). (5 ) Bukhari thuật lại như trong phần mở đầu ( 12/393) _ op – Hồi giáo như trong hạt nhân (15/16 ) op . (6 ) Fath al – Bari (12 /41 0 ) – op -, Mohamed Abdelaziz Halawi : Visions của hòa bình Prophet được khi anh ta và ước mơ của các bạn đồng hành , xuất bản Dar Vanguard , Cairo : 1412 của R 5 . (7) Nó được Al-Bukhari bao gồm trong Al-Fath (12/399), tài liệu tham khảo trước đó và (7/223), và nó đã được người Hồi giáo thuật lại như trong Al-Nawawi (15/202) trong Sách của Đức hạnh của Người bạn đồng hành và đức hạnh của Aisha, xin Chúa hài lòng với cô ấy, tham khảo trước . (8) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – tài liệu tham khảo trước (12/419). ** Trích dẫn bởi Tiến sĩ Fahd Al-Osaimi…

…Nếu bạn mơ thấy bạn không thích người bạn đời trên giường của mình, điều này báo trước rằng một người nào đó có nhu cầu với bạn sẽ chỉ trích bạn và làm cho xung quanh bạn nói chung là khó chịu . Nếu bạn có một người bạn đời lạ trên giường, sự bực bội của bạn sẽ khiến những người tiếp cận bạn lo lắng . Nếu bạn nghĩ rằng bạn có bất kỳ loại động vật nào trên giường với bạn, bạn sẽ bị đe dọa bởi vô vàn vận rủi ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy nó diễn ra ở một nơi có bệnh dịch, thì chiến tranh và xung đột sẽ xảy ra trong đó, và Ibn Sirin nói rằng nhìn thấy bệnh dịch cho thấy cái giá đắt, sự an thần, lo lắng và đau khổ. Một số người trong số họ nói rằng bất cứ ai nhìn thấy một bệnh dịch xảy ra trong đó, điều đó cho thấy cái chết của anh ta là một người tử vì đạo….

Bệnh phong cùi là một người trong giấc mơ thấy mình bị hủi, và những việc làm của anh ta bị cản trở bởi sự dũng cảm chống lại Đức Chúa Trời Toàn năng, và anh ta bị ném bởi một mệnh lệnh xấu xa, và anh ta vô tội . Nếu nó tăng lên trong cơ thể anh ta, đó là rất nhiều tiền còn lại . Và người ta nói rằng : Đó là một sự che chở từ một cơ nghiệp, vì vậy bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta bị le le trong khi anh ta đang cầu nguyện, người đó quên Qur’an . Bệnh phong biểu thị tiền bị cấm, và có thể chỉ ra lửa vì đó là máu của người da đen đã bị đốt cháy . Và bệnh phong đã hát ….

…Nếu thấy mình bị bệnh sắp khỏi, chết rồi lấy vợ gả chồng thì chết vì sự không chung thủy . Bệnh nhân muốn nhìn thấy mình béo, cao hoặc rộng, hoặc nhìn thấy cừu và bò từ xa, hoặc thấy rửa bằng nước, vì đây đều là những bằng chứng về sự chữa lành và khỏe mạnh cho bệnh nhân ….

Bệnh thấp khớp Nếu bạn nằm mơ thấy một căn bệnh thấp khớp đã làm bạn bị tổn thương, điều này dự báo rằng việc hoàn thành các dự án của bạn sẽ bị trì hoãn bất ngờ . Nếu bạn thấy người khác bị bệnh thấp khớp, thì điều này có nghĩa là tin tức mang theo nỗi buồn và lo lắng ….

…Abu Saeed, nhà thuyết giáo, nói rằng nhìn thấy các bệnh do ẩm ướt cho thấy sự cẩu thả của các quy chế và sự tuân theo, và bệnh nóng là bằng chứng của chúng về phía nhà vua, và đối với bệnh khô hạn, chúng được giải thích bởi sự phung phí của tiền bạc mà không. niềm vui của Đức Chúa Trời toàn năng và ông đã nhận các khoản nợ của người ta và không quyết tâm bù đắp ….

…Abu Sa`id, nhà thuyết giáo, nói rằng căn bệnh này được giải thích bởi một người đàn ông thấp hèn, và căn bệnh từ mật ong được hiểu là một vết thương đối với chiến lợi phẩm của một người đàn ông thấp hèn, cũng như bệnh hôi thối của bơ và dầu nhớt. Anh ta được hưởng lợi từ số tiền bị cấm từ một người đàn ông không chung thủy độc ác ….

Bệnh phong Ai trong giấc mơ thấy mình là người bị hủi, người đó bị bệnh không có trang trí che đậy . Và bệnh phong là tiền ….