…Ai thấy người cai trị hay người cai trị đã cắt lời thề của mình và mất lời thề, thì người đó dùng lời thề giả dối với Đức Chúa Trời, và đối với tay trái nếu người cai trị hoặc người khác cắt nó và phá vỡ nó, thì đó là cái chết của một người anh / chị / em, hay sự tan vỡ giữa anh ta và họ . Hay giữa anh và một người anh quá cố không nhân nhượng . Hoặc cắt đứt một đối tác hoặc một phụ nữ ….

Trái tim trong giấc mơ là sự can đảm và mệnh lệnh của một người, sự mềm mại và táo bạo, sự dịu dàng và tồn tại, sự khen ngợi và cách cư xử của nó, và nếu nó thấy hoảng sợ trong lòng, thì nó được hướng dẫn đến sự thật, bởi vì Chúa toàn năng phán : ( Ngay cả khi nó quay lưng lại với trái tim của họ, họ nói : Chúa của bạn đã nói gì? Họ nói : Sự thật ). Trái tim là tài sản của cơ thể và người thực hiện nó trong tôn giáo và thế giới của mình, là bí mật và sự cởi mở của mình . Và ai thấy trái tim mình lìa khỏi lồng ngực, thì đạo của người ấy sẽ tốt . Và người ta đã nói : trái tim được giải thích bởi phụ nữ . Người thấy trái tim mình bị cắt đứt và bị bệnh đã được chữa khỏi sự đau khổ của mình . Và trái tim chỉ ra vợ của người có tầm nhìn xa, bởi vì cô ấy là người quản lý tất cả những gì một người đàn ông sở hữu . Trái tim là tôn giáo và trí thông minh của con người . Người nào thấy thuận mắt trong lòng, thì người đó là người thông minh, hiểu biết, đúng đạo và ăn nói tốt . Và có lẽ trái tim ám chỉ chủ nhân hoặc hoàng tử của con người . Còn ai nhìn thấy tim mình như bị giật khỏi lồng ngực, tim bay ra vì sợ hãi hay vì nợ nần thối nát . Còn ai thấy lòng mình đen, người ấy lạc lối, tội lỗi vì đã mù giác quan . Và nếu anh ta thấy trái tim mình bị cắt đứt và anh ta là một trong những người của sự sợ hãi và khổ hạnh, trái tim anh ta sẽ ở với Đức Chúa Trời Toàn năng, anh ta sẽ không bị phân tâm bởi nỗi sợ hãi của anh ta . Và trái tim là trong số đo . Và Sultan đã xoay chuyển quân đội của mình . Còn ai thấy tim đập loạn nhịp thì sẽ bỏ đi cãi vã, đi du lịch, cưới xin ….

…Đối với những con ngựa chạy giữa các vòng, trời sẽ đổ mưa nếu chúng là người Ả Rập mà không có yên ngựa hoặc người cưỡi . Và bất cứ ai nhìn thấy một đoàn ngựa với yên không có đầu gối, họ là phụ nữ tụ tập trong một đám tang hoặc đám cưới . Bất cứ ai sở hữu một số ngựa hoặc chăn thả chúng, người đó sẽ có quyền tài phán đối với các dân tộc, hoặc người đó sẽ chiếm ưu thế trong khu vực của mình . Còn ai cưỡi ngựa có yên, người ấy sẽ đạt được danh dự, danh dự và uy quyền, bởi vì người ấy đến từ cỗ xe của các vua, và từ cỗ xe của Sa-lô-môn, bình an sẽ ở trên người ấy . Và quốc vương của anh ta có thể là một người vợ mà anh ta cưới hoặc một cô gái nô lệ mà anh ta mua . Nếu đầu gối của anh ta không có dây nịt, thì tất cả các mặt của nó đều không tốt, bởi vì dây cương là dấu hiệu của lòng mộ đạo, tôn giáo, không thể sai lầm và khả năng, vì vậy nếu dây cương được tháo ra khỏi nó, thì dây cương đó sẽ bị loại bỏ khỏi anh ta. bàn tay . Còn ai nhìn thấy con thú của mình, thì mệnh lệnh của người đó yếu kém và tình trạng của người đó bị hư hỏng, vợ bị cấm, và nàng nằm dưới quyền không thể sai lầm . Và bất cứ ai nhìn thấy một con ngựa cái vô danh trong nhà của mình, nếu anh ta có yên ngựa, một người phụ nữ bước vào anh ta với một cuộc hôn nhân hoặc phụ hoặc hiếu khách, và nếu nó khỏa thân, một người đàn ông vào anh ta với một cuộc hôn nhân hoặc một cái gì đó tương tự . Ibn Sirin thường nói : Bất cứ ai đem ngựa cho người khác, làm sai con ngựa hoặc làm chứng, người đó lấy tên đó làm tên, chẳng hạn như giết người hoặc nháy mắt với kẻ thống trị hoặc kẻ trộm, hoặc tương tự . Và cưỡi ngựa chỉ ra cái đinh và sự xuất hiện và sự ghi nhớ, để cưỡi trên lưng . Chuyến đi của một người có thể chỉ ra bản thân họ, và nếu nó thẳng và trong tình trạng tốt, và nếu nó được tập hợp hoặc ở một mình hoặc đi lạc, thì nó sẽ bị mất và chơi, và có lẽ chuyến đi của nó cho biết thời gian, đêm và ngày . Khu bảo tồn được liên kết với người tiến bộ trong tất cả những gì được chỉ ra bởi thuyền của anh ta, hoặc người kế nhiệm sau anh ta, hoặc người giám hộ của anh ta và những thứ tương tự ….

…Ngọn đồi và gò đất : Nếu trái đất là dấu hiệu của con người, thì họ được tạo ra từ đó . Vì vậy, mọi sự ô nhục từ nó, đồi, gò, kiddiya, và danh dự, biểu thị tất cả những người đã được đề cập ở trên công chúng bởi dòng dõi, kiến ​​thức, tiền bạc hoặc quyền lực . Nó có thể chỉ những nơi danh giá, những cấp bậc cao, và những chiếc thuyền tốt, và bất cứ ai nhìn thấy mình ở trên một cái gì đó trong số họ, nếu anh ta bị bệnh, đó là quan tài của anh ta, đặc biệt nếu anh ta nhìn thấy những người dưới mình . Và nếu chàng không ốm đau và đang là hôn nhân, chàng sẽ cưới một người nữ danh giá, nam cao, người có năng lực thế gian này chẳng kém gì cái gò chứa sức chứa của đất, cát bụi dồi dào . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta giảng cho mọi người nhiều hơn thế hoặc kêu gọi cầu nguyện, nếu anh ta xứng đáng với nhà vua, anh ta có được nó, hoặc cơ quan tư pháp, fatwa, kêu gọi cầu nguyện, thuyết pháp, hoặc danh tiếng và danh tiếng, bởi vì nó là nơi cao quý nhất của người Ả Rập, và bất cứ ai nhìn thấy một vùng đất bằng phẳng trong đó có một gò hoặc một ngọn đồi, thì người đó là người có năng lực của thế giới xung quanh nó từ mặt đất bằng phẳng . Nếu anh ta nhìn thấy sự xanh tươi xung quanh anh ta, thì đó là tôn giáo của anh ta hoặc đối xử tốt, vì vậy ai nhìn thấy anh ta ngồi trên ngọn đồi đó, bám vào nó, hoặc có thể với nó, thì người đó gắn bó với một người vĩ đại, như tôi đã mô tả, và nếu người ấy thấy mình đang ngồi trong bóng râm của ngọn đồi, thì người ấy đang sống trong bóng người . Nếu người ấy thấy mình đang đi trên các ngọn đồi, thì người ấy được cứu, còn ai thấy người ấy từ trên cao xuống, thì sẽ rước lấy và đau khổ . Đi bộ trong miệng núi lửa là một khó khăn, và chủ sở hữu hy vọng sẽ dễ dàng giải quyết hậu quả của nó ….

…Địa ngục : một dấu hiệu của uy quyền đối với bản chất và quyền hạn của nó đối với những gì bên dưới nó, với tác hại và lợi ích của nó, và có lẽ nó chỉ ra chính Địa ngục, và sự trừng phạt của Chúa, và nó có thể chỉ ra tội lỗi, tội lỗi và bị cấm, và mọi thứ dẫn đến với nó và đưa nó đến gần nó hơn . Khỏi nói hoặc làm . Có lẽ nó chỉ ra sự hướng dẫn, Hồi giáo, kiến ​​thức và kinh Qur’an, bởi vì nó được hướng dẫn trong bóng tối, cùng với những lời của Moses , hòa bình sẽ ở trên anh ấy : ~ Hoặc tìm thấy sự hướng dẫn trên lửa, ~ và anh ấy đã tìm thấy và nghe thấy lời của Chúa toàn năng với sự hướng dẫn . Có lẽ nó chỉ sinh kế, lợi ích và sự giàu có, bởi vì nó chứa đựng sự tốt lành trong tiền trợ cấp cho người du lịch và hiện tại, như Đức Chúa Trời Toàn năng đã nói: “ Chúng tôi đã làm cho nó trở thành một lời nhắc nhở và niềm vui cho các tín hữu .” Người ta nói rằng người nghèo hoặc chết, lửa của anh ta đã tắt . Bởi vì người Ả Rập đã được tặng quà như một món quà cho Ibn al-Sabil và vị khách đã nghỉ việc, để cô ấy được hướng dẫn và che chở cho cô ấy, để họ thể hiện sự hào phóng và giàu có với sự hiện diện của cô ấy, và sự không hành động của cô ấy khỏi sự khốn khổ và nghèo đói . Có lẽ nó chỉ ra jinn vì chúng được tạo ra từ lửa độc . Và nó có thể chỉ ra thanh kiếm và sự quyến rũ, nếu nó có âm thanh, sấm sét, lưỡi và khói . Có lẽ nó chỉ ra sự đau khổ của quyền lực, bởi vì nó là sự dày vò của Chúa và ngài là người có thẩm quyền của hai thế giới . Có lẽ nó chỉ ra sự cằn cỗi và cào cào . Và nó có thể chỉ ra các bệnh, bệnh đậu mùa và bệnh dịch hạch . Ai nhìn thấy lửa từ trên trời rơi xuống trong nhà và cửa hàng, và nếu nó có lưỡi và khói, thì đó là sự quyến rũ và gươm ở nơi đó, đặc biệt nếu nó ở trong nhà của người giàu và người nghèo, và người tình ném nó vào người, đặc biệt nếu nó là trong nhà của người giàu nói riêng, và nếu nó là than không có lưỡi Chúng là bệnh tật, bệnh đậu mùa hoặc dịch bệnh, đặc biệt nếu chúng nói chung là trộn lẫn mọi người . Nhưng nếu ngọn lửa đi xuống ở các cồn cát, cồn và nơi trồng trọt và cây cỏ, thì đó là nơi cằn cỗi đốt cây cối hoặc cào cào đốt và bắt chúng . Đối với việc ai đốt lửa trên con đường đang đi, hoặc để mọi người được hướng dẫn bởi nó nếu anh ta tìm thấy nó khi anh ta cần nó, thì đó là kiến ​​thức và sự hướng dẫn mà anh ta có được, hoặc anh ta truyền bá nó và xuất bản nó nếu anh ta xứng đáng với điều đó, nếu không anh ta sẽ giành được quyền hành, sự đồng hành và lợi ích, và những người có lợi với anh ta . Nếu ngọn lửa ở trên một con đường khác, hoặc nó đốt cháy ai đó đi ngang qua nó hoặc đốt lửa hoặc làm hại anh ta bằng khói của nó, hoặc nó làm cháy quần áo hoặc cơ thể anh ta hoặc làm hại thị lực của anh ta, thì đó là một tà giáo. đưa ra hoặc giám sát, hoặc một cơ quan bất công nương tựa vào anh ta hoặc bất công đối với anh ta tùy theo mức độ phục vụ của anh ta đối với nó hoặc việc anh ta trốn thoát khỏi họ . Nhưng nếu đó là ngọn lửa lớn không giống ngọn lửa của thế giới này, nó giống như để anh ta ném vào nó, thì rất nhiều kẻ thù của anh ta muốn mưu hại anh ta, vì vậy anh ta sẽ giành được chiến thắng trước họ và vượt trội hơn họ. , và nếu họ ném anh ta vào đó, anh ta sẽ cứu được Ibrahim, hòa bình sẽ đến với anh ta . Và tất cả những điều đó nếu những người phạm phải là kẻ thù của anh ta, hoặc đối tượng trong anh ta là một người công chính . Nhưng nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy đe dọa anh ấy đặc biệt, hoặc những người chiếm lấy ánh sáng của nó đang hẹn hò với anh ấy, hãy để Đức Chúa Trời kính sợ Chúa của anh ấy và tước bỏ những gì anh ấy khỏi những việc làm của người dân Địa ngục trước khi anh ấy đến với cô ấy, sau đó anh quở trách cô vì anh sợ cô . Còn ai cùng mình xem lửa trong lò lửa, lò nướng, nhà thờ hay tương tự ở những nơi mình bị thiêu, thì người đó đạt được sự giàu sang và lợi ích, nhất là nếu sinh kế của người đó là vì lửa, đặc biệt nếu đó cũng là trong mùa đông . Và nếu anh ta thấy ngọn lửa của mình bị dập tắt hoặc bị dập tắt, hoặc biến thành tro, hoặc nước hoặc mưa dập tắt nó, thì anh ta sẽ thiếu và bị đình chỉ công việc và ngành của mình . Và nếu ai đó không sống nhờ vào nó ở những nơi như vậy để kiếm ăn, anh ta muốn có tiền hoặc sinh kế để phục vụ một người cai trị hoặc cho quyền lực và sự trợ giúp của anh ta, hoặc bằng cách kiện tụng, quản lý, xung đột và môi giới, nếu không anh ta sẽ bị tấn công bởi lời nói và những lời nói xấu xa và xấu xa . Còn ai nhìn thấy nó bị đốt bằng thức ăn, dầu, hay bất cứ thứ gì từ việc bán hàng, thì anh ta đang phóng đại lên, và có lẽ Sultan sẽ yêu cầu anh ta và người dân sẽ lấy tiền của anh ta . Đối với cái chết của việc ăn lửa, đó là tiền bị cấm và một sinh kế xấu xa mà anh ta ăn, và có lẽ đó là từ tiền của trẻ mồ côi, vì những gì trong Qur’an. Nếu anh ta nhìn thấy lửa nói trong một cái lọ hoặc một cái túi hoặc một cái bát chứa các kim khí khác biểu thị cả nam và nữ, thì những gì được quy cho kim khí đó sẽ chạm vào jinn và các lối vào của nó, cho đến khi anh ta nói được trên lưỡi của mình . Một số người trong số họ nói : Lửa là chiến tranh nếu nó có ngọn lửa và âm thanh, và nếu nơi bạn nhìn thấy nó không phải là vùng đất của chiến tranh, thì đó là bệnh dịch, đau đớn, bệnh đậu mùa, hoặc chết chóc xảy ra ở đó . Abu Amr Al-Nakha’i nói với Sứ giả của Chúa, xin Chúa cầu nguyện và bình an cho anh ta : Tôi đã thấy một ngọn lửa từ trái đất phát ra và quay giữa tôi và một người con trai của tôi, và tôi thấy nó nói : A lửa của thị giác và một kẻ mù, hãy nuôi tôi rằng tất cả các ngươi ăn thịt gia đình và tiền bạc của mình, nên người ấy nói, hãy bình an cho người ấy : Đây là thử thách sẽ xảy ra vào cuối thời gian, giết người trước mặt họ, rồi cãi nhau bát đĩa, cãi cọ giữa các ngón tay của anh ta, người phạm tội cho rằng mình là người từ thiện, máu của tín đồ thì cho tín đồ hơn uống nước . Và ai đốt lửa để thiêu rụi nó, thì kẻ ấy nổi cơn thịnh nộ ra lệnh để lấp đầy cái nghèo của mình, vì cái lạnh là cái nghèo . Ibn Sirin đã được hỏi về một người đàn ông nhìn thấy một ngọn đèn trên ngón tay cái của mình và nói : Đây là một người mù do một số con trai của ông ta dẫn dắt . Nếu tôi khuấy nó lên để nướng thịt với nó, tôi ngộ ra một điều gì đó mà mọi người đang ủng hộ . Nếu trúng thịt nướng, tôi sẽ có chút kế sinh nhai với nỗi buồn . Nếu anh ta khuấy nó lên để nấu một cái nồi có thức ăn trong đó, anh ta đã nuôi dưỡng một thứ gì đó có lợi từ giá trị của ngôi nhà của mình . Nếu không có thức ăn trong nồi, thì anh ta nên tấn công một người đàn ông bằng lời nói và khiến anh ta làm điều gì đó khó chịu . Bất cứ thứ gì chạm vào lửa và bỏng từ cơ thể hoặc quần áo, nó đều gây hại và tai họa . Và ai bắt lửa sẽ trúng tiền cấm từ Sultan . Và bất cứ ai bị ánh sáng của lửa bắn trúng, người ta sẽ ủng hộ người đó ….

…Còn ai thấy ông bẻ ngón tay chứng tỏ rằng những lời xấu xa đã xảy ra giữa những người thân của ông, và người ta nói rằng bẻ ngón tay là một sự nhạo báng, và người đó có thể phạm phải những điều không nên, và nếu ông hoàng hoặc người nào đó thay thế vị trí của mình. thấy sự gia tăng của các ngón tay của anh ta, thì đây là sự gia tăng tính chuyên chế và bất công và thiếu công bằng của anh ta ….

…Dòng chữ : Ban đầu, nó biểu thị niềm vui và vinh dự nếu quần áo không bị dính màu. Nếu quần áo bị dính vết bẩn, nó chỉ ra một căn bệnh và kẻ đã nhuộm nó vào nó và ném nó với một khuyết tật, và sự vô tội của khuyết điểm đó hiển thị cho mọi người . Và anh ta có thể làm bẩn áo choàng của mình khi tỉnh táo khi nhìn thấy nó . Nguồn cung được mở rộng và nâng cao, và cuốn sách là sức mạnh . Bất cứ ai nhìn thấy trong tay một cuốn sách có quyền năng, bởi vì Thiên Chúa toàn năng nói : ~ Hỡi Yahya, hãy lấy cuốn sách với sức mạnh .~ Cuốn sách : Một tin tức nổi tiếng nếu nó được xuất bản, và nếu nó bị niêm phong, nó là một tin ẩn . Nếu nó nằm trong tay con trai, thì đó là một tin tốt, và nếu nó trong tay một người hầu, thì nó là một tin vui và vui mừng, và nếu nó trong tay một người đàn bà thì nó đang mong đợi một cái gì đó trong niềm vui . Nếu nó được công bố và người phụ nữ được che mặt, thì đó là một tin ẩn mà anh ta ra lệnh cho anh ta làm . Nếu cô ấy đẹp và xinh đẹp, thì đó là tin tức và mệnh lệnh trong đó có lời khen ngợi tốt, còn nếu người phụ nữ là một người dã man, thì đó là tin tức về một con thú . Và ai nhìn thấy sách gấp trong tay mình, thì sẽ chết sớm thôi, vì Đức Chúa Trời Toàn Năng phán : “ Vào ngày chúng ta gấp các từng trời như gấp sách lấy sách ”. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đã lấy một tờ rơi từ imam, thì anh ta sẽ có được quyền hành, phúc lạc và ân sủng nếu có thể, nếu không anh ta sẽ sợ hãi về chế độ nô lệ . Nếu anh ta thấy anh ta mang một cuốn sách đã niêm phong cho một người, anh ta nên giới thiệu nó với anh ta . Nếu ông là một quốc vương và một đội quân đến với ông, thì họ đã bị đánh bại . Mặc dù là một thương nhân, nhưng anh ta đã bị thua lỗ khi buôn bán . Nếu anh đã đính hôn, anh đã không kết hôn . Nếu anh ta nhìn thấy cuốn sách của mình bằng tay phải thì tốt hơn . Nếu có một cuộc cãi vã, nghi ngờ, hoặc nhầm lẫn giữa anh ta và một người, thì lời tuyên bố sẽ đến với anh ta . Và nếu anh ta đang đau khổ điều đó sẽ mang lại sự nhẹ nhõm, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói : ~ Chúng tôi đã gửi xuống cho bạn Cuốn sách, để làm sáng tỏ mọi thứ và được hướng dẫn .~ Nếu anh ta vỡ nợ, túng quẫn hoặc vắng mặt, thì anh ta dễ dàng và anh ta vui vẻ trở về với gia đình . Lấy sách bằng tay phải là tốt, và nếu anh ta đưa sách của mình bằng tay trái, anh ta sẽ hối hận về việc mình đã làm . Và ai lấy được sách từ tay một người bằng tay phải của mình, người đó sẽ nhận được điều đáng trân trọng nhất dành cho nó . Đối với Đức Chúa Trời toàn năng nói : ~Để lấy chúng ta khỏi Ngài bằng cánh tay phải .~ Và nếu một người không tin Chúa nhìn thấy trong tay mình một cuốn kinh Qur’an hoặc một cuốn sách Ả Rập, thì người đó sẽ thất vọng hoặc rơi vào tình trạng đau khổ, túng quẫn hoặc đau khổ . Ai nhìn vào một tờ báo và không đọc những gì trong đó là một tài sản thừa kế người đó sẽ nhận được . Người ta nói rằng người nào nhìn thấy như thể anh ta xé một cuốn sách, nỗi thống khổ và sự quyến rũ của anh ta được loại bỏ khỏi anh ta, và anh ta đã đạt được điều tốt . Tương tự như vậy, nếu tín đồ nhìn thấy trên tay một cuốn sách tiếng Ba Tư, người đó sẽ bị sỉ nhục và đau khổ . Ai thấy mình có một quyển sách được niêm phong, thì sẽ trình vua, và cuộc điều tra của người đó sẽ niêm phong nó . Bởi vì Belqis hướng về Solomon, hòa bình sẽ đến với anh ta, khi anh ta giao một cuốn sách niêm phong cho cô, và một trong những lý do cho cuốn sách là việc cô gia nhập đạo Hồi . Còn ai nhìn thấy đã đưa cho nó một tờ báo và tìm thấy một mảnh giấy được gói trong đó, nó đang chạy bằng một sợi dây . Ibn Sirin nói : Bất cứ ai nhìn thấy anh ta đang viết một cuốn sách, người đó đang đạt được lợi nhuận bị cấm bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Khốn cho họ từ những gì họ viết ra, và khốn cho họ từ những gì họ đạt được .~ Dòng chữ : Trên tay nam nhân thủ đoạn theo dõi nhục nhã, nữ nhân thủ đoạn thu được . Và ai nhìn thấy câu kinh Qur’an được viết trên áo của mình, thì người đó là người bám vào Qur’an . Viết bằng tay trái là xấu và ảo tưởng, và trẻ em có thể được sinh ra cho anh ta vì tội tà dâm, hoặc anh ta có thể trở thành một nhà thơ ….

Và ai thấy mình cưỡi ngựa con mà không có dây nịt hay yên ngựa, thì sẽ cưới một chàng trai, nếu không người ta sẽ cưỡi ngựa bằng yên ngựa ….

…Và Ismail bin Al-Ash’ath cho biết tầm nhìn của các ngón tay của hai người đàn ông cho thấy sự trang hoàng và thẳng thắn của mọi thứ. Và bất cứ ai nhìn thấy trong họ những gì được trang hoàng hoặc không phù hợp, thì cách giải thích của anh ta về điều đó, và nếu anh ta nhìn thấy trên ngón tay của mình một sự biến dạng, cho dù chúng được gắn vào bàn tay hay bàn chân của anh ta, thì đó là sự phản chiếu và đó không phải là của Mahmoud ….

…Lòng bàn tay trong giấc mơ là sức mạnh của một người đàn ông, và lòng bàn tay duỗi ra là sự mở rộng cuộc sống thế gian của anh ta, và sự run rẩy của anh ta là sự mở rộng cuộc sống thế gian của anh ta . Và nếu anh ta thấy tóc đã mọc trong lòng bàn tay của mình, thì anh ta sẽ đau buồn và nợ nần . Và người ta đã nói rằng : Đó là tiền mà anh ta tuyên bố từ tay mình . Nếu lông mọc ở lòng bàn tay chắc khỏe, hay tiền mất tật mang . Còn ai nhìn thấy lòng bàn tay của mình buông thõng và có quan hệ với Sultan thì sẽ có phúc khí, dù là thợ săn thì săn bắn nhiều, nếu là chủ tài sản đoạt lợi . Còn ai thấy mình nhỏ bé, thì tự mình sẽ trở thành kẻ hèn nhát, yếu đuối . Và dừng mọi thứ . Và ai nhìn thấy một bàn tay và sợ hãi điều gì đó, người đó sẽ ngừng làm việc đó . Và ai nhìn thấy lòng bàn tay rộng mở là bằng chứng về sinh kế dồi dào và sự hào phóng của anh ta, và nếu anh ta thấy nó bị bắt cho thấy anh ta keo kiệt và thiếu tốt . Việc ngừng nếu tốt là bằng chứng của việc ngừng . Điều ác và sự không vâng lời Đức Chúa Trời toàn năng hoặc việc ngừng bác ái . Có lẽ một sự chấm dứt tốt cho thấy sự chấp nhận sự cầu xin . Ngừng và nghỉ ngơi là giải tỏa mệt mỏi hoặc tìm kiếm sự thoải mái cho người khác . Và người ta cho rằng : Xem tướng tay biểu thị sáu khía cạnh : sinh kế, tiền bạc, chức vụ tổng thống, con cái, dũng khí và khoảng cách với cung cấm . Xem thêm bàn tay ….

…Găng tay Nếu bạn nằm mơ thấy mình đeo găng tay, điều này cho thấy bạn đã sẵn sàng và sẵn sàng đối mặt với những thăng trầm của các sự kiện và may mắn . Nếu một người yêu nhìn thấy một cô gái đeo găng tay, điều này báo trước rằng một người giàu có khác sẽ cướp cô ấy khỏi anh ta . Nếu bạn mơ thấy mình đeo một chiếc găng tay mới, điều này có nghĩa là bạn sẽ cẩn thận và tiết kiệm trong giao dịch với người khác, nhưng điều này sẽ không mang tính thương mại . Bạn sẽ phải đối mặt với các vụ kiện tụng hoặc rắc rối khi biết nhưng sẽ giải quyết ổn thỏa . Nếu bạn đeo găng tay cũ hoặc mòn, bạn sẽ bị phản bội và bị thua lỗ . Nằm mơ thấy mình bị mất găng tay, bạn sẽ bị bỏ rơi và bạn sẽ kiếm kế sinh nhai bằng những phương tiện của mình . Nếu bạn tìm thấy một đôi găng tay, điều này có nghĩa là một cuộc hôn nhân hoặc một câu chuyện tình yêu mới . Nếu một người đàn ông đeo găng tay của phụ nữ vào tay cô ấy, anh ta đã hoặc sẽ có, một người phụ nữ đe dọa sẽ vạch trần anh ta . Nếu bạn cởi găng tay của bạn, bạn sẽ ít thành công trong tình yêu hoặc công việc ….

…Còn ai nghĩ rằng tay nào trắng hơn tay kia, thì người đó sẽ thoát khỏi sự dữ và chiến thắng kẻ nào trái ngược với mình vì Đấng toàn năng đã phán: “Ta dắt tay ngươi trong túi ngươi, thì sẽ ra tay trắng không có điều ác . ” Câu thơ ….

Al-Kirmani: Bất cứ ai nhìn thấy rằng anh ta đã đánh một viên ngọc trai màu dao cạo, người đó sẽ giải thích việc đọc Kinh Qur’an hoặc dạy nó, cũng như kiến ​​thức . Và nếu anh ta thấy rằng anh ta đã đánh một viên ngọc trai rải rác, thì anh ta sẽ đánh trẻ em hoặc thanh niên, bởi vì Chúa toàn năng nói rằng sẽ có trẻ em được trường sinh . Và nếu những viên ngọc trai ở trong chúng ta, thì nó được giải thích bởi phụ nữ hoặc những người phụ nữ tốt và xinh đẹp, bởi vì Chúa toàn năng nói và Hor Ain giống như những viên ngọc trai ẩn . Và nếu những viên ngọc trai lớn, thì điều đó cho thấy rằng sẽ đạt được một kế sinh nhai, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng nói rằng ngọc trai, san hô và tầm nhìn của những viên ngọc trai, nếu chúng bị trói chặt, sẽ thoát ra khỏi chúng, thì điều đó được giải thích với nỗi buồn . Và ai thấy rằng mình nuốt một viên ngọc trai, đó là trí tuệ và kiến ​​thức mà người đó giữ gìn . Còn ai thấy ngọc ra khỏi đó, thì người ấy là lời lẽ công bình, đạo hiếu . Còn ai nhìn thấy ngọc trai xếp trên thùng rác hoặc ở nơi không cần thiết thì sẽ giễu cợt lá cờ . Còn ai thấy mình đánh ngọc trai và đốt nó như lửa thay cho củi, thì người đó hiểu rằng người ấy đang mang một người đến một vấn đề và thúc giục người đó làm điều đó theo lời lẽ công bình ….

…Ash : lời nói sai trái không mang lại lợi ích gì . Và ai đốt lửa trước cổng Sultan, người đó sẽ có được quyền sở hữu và quyền lực . Nếu người ấy nhìn thấy ngọn lửa cao, sáng mà có ánh sáng lớn vì lợi ích của nhân dân, thì người ấy là người của vương giả vì lợi ích . Nếu anh ta nhìn thấy anh ta đang ngồi nói về ngọn lửa để cứu cư dân của nó, đó là một phước lành, một phước lành và một sức mạnh, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : ~ Phước cho những ai ở trong ngọn lửa và những người xung quanh nó .~ Và nếu anh ta nhìn thấy một đám cháy, bạn được đưa ra khỏi nhà của anh ta, anh ta sẽ đạt được trạng thái, thương mại hoặc quyền lực trong giao dịch. Nếu thấy ngọn lửa từ trên đầu rơi xuống hoặc từ bàn tay rơi ra, có ánh sáng và tia sáng, vợ có thai, sinh con trai, thì sẽ có tin vui . Nếu anh ta nhìn thấy ngọn lửa cháy trước cửa nhà và không có khói trong đó, thì anh ta nên thực hiện Hajj . Nếu anh ấy nhìn thấy cô ấy trong nhà của mình, anh ấy đang tổ chức đám cưới trong ngôi nhà đó . Theo câu chuyện của Môi-se, nếu anh ta làm hỏng ngọn lửa trong đêm tối, anh ta sẽ đạt được sức mạnh, chiến thắng, niềm vui, ân sủng và uy quyền . Và ai nhìn thấy trong váy có lửa cháy, nếu vừa vặn vợ sẽ mang theo . Nếu anh ta thấy lửa từ trên trời rơi xuống và đốt nó và việc đốt cháy không ảnh hưởng đến anh ta, thì quân lính sẽ xuống nhà anh ta . Nếu anh ta thấy lửa từ ngón tay phát ra, thì anh ta là một văn nhân bất chính, nếu nó phát ra từ miệng anh ta, thì đó là người có má lúm đồng tiền . Nếu nó lọt ra khỏi lòng bàn tay của anh ta, anh ta là một người tạo ra bất công . Và bất cứ ai đốt một ngọn lửa trong đống đổ nát và kêu gọi mọi người đến với nó, thì người đó gọi họ đến tà giáo và tà giáo, và người đó sẽ trả lời người đó khỏi vết thương . Còn ai thấy nhà mình bị cháy, nhà mình sẽ bị phá hủy sắp xảy ra . Và Ibn Sirin đến với một người đàn ông và nói : Tôi thấy như thể tôi đang cầu nguyện với sự sợ hãi của mình với lửa, vì vậy một trong số họ rơi vào lửa và nó bị cháy, và lửa từ người khác . Ibn Sirin nói : Bạn có gia súc trên đất Ba Tư, và một nửa trong số đó đã bị thay đổi và biến mất, và một chút của nửa còn lại đã bị bắn trúng . Nó là như vậy . Và ai nhìn thấy như thể mình đang trong lửa và không tìm thấy sự tự do của nó, người đó sẽ có được lòng bác ái, một vị vua và chiến thắng kẻ thù của mình, theo câu chuyện của Áp-ra-ham . Và bất cứ ai nhìn thấy ngọn lửa đang tắt hoặc ngọn lửa hoặc sự dữ, người đó sẽ sống trong bạo loạn, xung đột và đau khổ ở nơi nó bị dập tắt . Còn ai thấy lửa cháy trong nhà mình, thì dân chúng sẽ được thắp sáng bởi lửa ấy bị dập tắt, vì các giá trị của ngôi nhà sẽ chết, và nếu đó là ở một quốc gia thì đó là cái chết của người đứng đầu thế giới. . Nếu nó bị dập tắt trong vườn của anh ta, đó là cái chết của anh ta hoặc cái chết của gia đình anh ta . Nếu trái gió trở trời mà trong nhà có gió mà sáng đèn thì bọn trộm vào nhà . Nếu thấy anh đốt lửa mà thức chiến, thì bị dập tắt, áp bức, nếu là thương nhân thì không thắng ….

…Và anh ta thuật lại rằng Abdullah đã nói: Hỡi Sứ giả của Chúa, tôi đã thấy trong một giấc mơ rằng ngón tay này đang chảy mỡ, và ngón tay này đang nhỏ giọt mật ong, và tôi đã liếm chúng. Vì vậy, Sứ giả của Thiên Chúa, xin Thiên Chúa phù hộ và ban bình an cho ông, đã nói : Bạn đọc hai cuốn sách . Mật ong đối với những người có tôn giáo là sự ngọt ngào và sự đọc tụng Kinh Qur’an và những việc làm của chính nghĩa, và đối với con người trên thế giới này là một sự tổn thương không mệt mỏi. Thay vào đó, chúng tôi nói rằng mật ong biểu thị Qur’an bởi vì Chúa toàn năng mô tả cả hai đều chữa bệnh, vì vậy ông nói với đàn ong: ~Một thức uống có màu sắc khác nhau chảy ra từ dạ dày của chúng, trong đó có thuốc chữa bệnh cho con người. ” Và anh ấy nói trong Qur’an: “ Ồ, bạn. Người ta đã đến với bạn một bài giảng từ Chúa của bạn và một cách chữa trị cho những gì có trong vú ~, câu ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy bàn tay của mình đã được biến thành bàn tay của một người cai trị, người đó sẽ giành được quyền lực và chạy trên tay của mình như những gì đã xảy ra dưới bàn tay của vị Sultan đó, cho dù người đó là chính nghĩa hay bị sai ….

…Và bất cứ ai nhìn thấy rằng một vị vua có một chiếc vòng tay trong tay của mình, anh ta sẽ giải thích sự xuất hiện của một thứ xấu xí trên tay của mình bằng một đề cập đẹp đẽ, và nếu những chiếc vòng tay bằng kim loại kim loại hoặc một cái gì đó từ thực vật, thì nó được giải thích cho mỗi người trong số họ dựa theo những gì xuất hiện trong nguồn gốc của biểu thức cho kim loại đó và người ta nói rằng tầm nhìn của chiếc vòng về mặt câu nói nó là kim loại gì Nó dành cho phụ nữ và đàn ông được quy cho kim loại đó. và những người đàn ông với một người phụ nữ ….

…Vòng tay : Nếu một người đàn ông nhìn thấy nó, thì bàn tay của anh ta hẹp. Nếu đó là một chiếc vòng tay bằng bạc, thì anh ta là một người đàn ông thích hợp để theo đuổi những việc tốt, bởi vì Đức Chúa Trời Toàn năng phán : “ Hãy bỏ vòng tay bằng bạc ”. Và nếu anh ta có kẻ thù, Chúa sẽ giúp anh ta . Còn ai thấy trong tay mình một chiếc vòng bằng vàng, thì tay ấy sẽ nhường, nếu thấy vua đã canh giữ bầy mình, thì nhân từ với chúng mà sửa đổi, thì sẽ được lợi, của ăn, của phước, và quyền hạn của anh ta vẫn còn . Nếu bàn tay của Sultan được đóng lại, nó sẽ mở ra cho tay ông ta với một giọng nói nam và nữ . Và người ta nói rằng chiếc vòng bạc chỉ con trai và một người hầu, và người ta nói rằng chiếc vòng bạc là một món tiền phụ, và chiếc vòng cũng đã được đề cập ở đầu chương ….

…Đối với hai cẳng tay : theo cách hiểu, hai người thân hoặc bạn bè, chẳng hạn như anh trai và một cậu bé trưởng thành, được hưởng lợi từ họ và phụ thuộc vào họ . Nếu một người đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ với cánh tay trần, thì cô ấy là thế giới, theo hadith of the Prophet, hòa bình và phước lành của Chúa sẽ ở trên anh ta, vào Đêm Mi’raj . Và nếu cánh tay bị đau, nó cho thấy nỗi buồn, sự hư vô của những thứ được làm bằng tay và thiếu người hầu . Thơ trên cánh tay là một tôn giáo . Độ phẳng của lòng bàn tay : thế giới rộng lớn, thế giới thắt lại, thế giới thu hẹp, và lông trên lòng bàn tay là duyên nợ và buồn phiền . Và người ta đã nói rằng : Đó là tiền mà anh ta tuyên bố từ tay mình . Và thơ trên mặt cọ, tiền mất ….

…Saeed, nhà thuyết giáo, nói: ~Ai thấy máu chảy ra từ ngón tay cái và ngón trỏ của mình khi anh ta uống máu của họ, người đó sẽ kết hôn với một phụ nữ và em gái của cô ấy .~…

…Người điếc mơ ước như thế nào ?? Họ có nghe thấy âm thanh trong giấc mơ của họ không? Một cơn ác mộng có đến với họ? Liệu một người bị điếc bẩm sinh có khác nhau về giấc mơ, nhìn thấy chúng và tưởng tượng ra âm thanh của những gì họ nhìn thấy, và ai bị điếc sau này? Đây là một số câu hỏi có thể xuất hiện trong tâm trí của bất kỳ ai quan tâm, hoặc một chuyên gia trong ngành khoa học về biểu hiện giấc mơ, và nó cũng thu hút sự chú ý của tất cả những người yêu thích nghệ thuật này. Làm thế nào có thể một giấc mơ điếc? Làm thế nào những giấc mơ của anh ấy có thể được giải thích? Ngôn ngữ biểu tượng của anh ta có đủ để hiểu không? Và khi một người bình thường dịch ngôn ngữ động học này, sau khi nhận được từ họ, sang ngôn ngữ nói; Liệu điều này có đủ, và sau đó tầm nhìn của họ có thể được thể hiện? Ngôn ngữ của người dịch ở đây có dẫn đến ý nghĩa chính xác mà người khiếm thính mong muốn không? Ban đầu, có sự khác biệt giữa người bị điếc bẩm sinh và người có khả năng nghe, nhưng sau đó bị điếc … và mỗi người trong số hai phần này đều có cách mơ ước riêng của mình … và đây là những gì Tôi sẽ trình bày chi tiết trong bài viết tiếp theo … Ai sinh ra đã có thể nghe Sau đó bị điếc hoàn toàn, nên rất có thể sẽ nhìn thấy giấc mơ, và sẽ không nghe thấy âm thanh, nhưng khi cho bạn biết tầm nhìn của mình mà anh ta đã thấy, sau khi bị điếc, anh ta sẽ nói cho bạn biết những gì anh ta đã thấy, và anh ta sẽ đo lường những gì anh ta thấy về những điều anh ta đã thấy và anh ta không nghe thấy, theo những gì anh ta đã giảm và lưu giữ trong trí nhớ của anh ta Trước khi anh ta bị điếc . Đối với một người bị điếc bẩm sinh, tất cả những người này không bao giờ có thể nghe thấy tiếng nói, vì vậy họ nhìn thấy những cảnh và cảnh khác nhau trong giấc mơ của họ mà không có âm thanh, và anh ta có thể nhìn thấy nhiều cảnh, của người hoặc vật vô tri, hoặc anh ta có thể chẳng hạn như gặp cha mẹ của anh ta, hoặc người thân của anh ta, hoặc bạn bè của anh ta, v.v., và bằng cách hòa mình với họ và nghe từ họ, anh ta nhận thấy Họ thường thấy những người đồng ý với họ về khuyết tật này; Lời giải thích cho điều này là họ rất gần gũi với họ về mặt tình cảm, hoặc về mặt không gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cũng gần gũi với linh hồn của họ, nếu trạng thái ngủ dậy và các linh hồn, như đã đề cập trong Sahih, đều là quân lính tuyển mộ, cho nên không thân cận bọn họ, cái gì cự tuyệt bọn họ cũng khác, cho nên người ngủ gặp trong ngủ nói chung, cả hai người Và bạn của hắn là một trong những người của thế giới này, và nó được so sánh với những người điếc này, vì vậy họ nhìn thấy rất nhiều người điếc . Bây giờ chúng ta biết những người khiếm thính nhìn thấy thị lực như thế nào, thì chúng ta có một vấn đề rất quan trọng. Đó là cách giải thích tầm nhìn của họ? Liệu ngôn ngữ ký hiệu – cho dù từ người phiên dịch hay từ chính người khiếm thính – có đủ để hiểu ngôn ngữ biểu tượng đến từ họ cho cuộc vượt biên không? Tôi nói, đây là một vấn đề rất quan trọng, đối với ngôn ngữ mà cách diễn đạt được gọi là ngôn ngữ của người nói khi người điếc kể lại điều đó cho người nghe, liệu người nghe có phải là người qua đường hay không và ở đây ngôn ngữ là thứ mà người qua đường hiểu theo. đối với văn hóa của chính mình, hoặc người nghe là người phiên dịch cho người sẽ qua, và ở đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi ngôn ngữ và văn hóa của người dịch. Vì vậy, người qua đường phải nhận thức được điều này và cố gắng trung thực trong việc truyền tải tầm nhìn của những người như vậy , vì người khiếm thính có thể muốn một từ hoặc một câu cụ thể, và người dịch các ký hiệu của anh ta diễn đạt một từ hoặc một câu khác …. Điều này rất viển vông, đặc biệt là khi từ được thay thế, nó dẫn đến một ý nghĩa hoàn toàn khác . … Khi diễn đạt, và nhiệm vụ này phải được người diễn đạt chú ý, để đảm bảo trước khi diễn đạt ký hiệu mà người khiếm thính muốn, và việc này được thực hiện bằng cách hỏi người đó đã dịch cho người đó …. hoặc bằng cách tự hỏi người khiếm thính một về những gì anh ta định ám chỉ anh ta theo cách nào đó. Chính xác, bởi vì một số dấu hiệu trong ngôn ngữ của người khiếm thính biểu thị nhiều hàm ý bằng lời nói, như tôi đã hiểu bởi người dịch và khi tôi nhìn thấy nó bằng ngôn ngữ hình ảnh của họ, và tôi đã nhìn thấy một người khiếm thính trong chương trình của tôi và trên sóng trực tiếp trong kênh Al-Raya, và khi người phiên dịch xuất hiện với người khiếm thính bằng cách dịch nó, tôi đã rất ngạc nhiên về từ anh ấy nói, Anh ấy muốn diễn đạt nơi ngón tay thò ra trong chiếc giày, vì vậy anh ấy đã nói: Nhẫn !! Và khi tôi hỏi anh ấy liệu đây có phải là điều mà chính người khiếm thính đã bày tỏ? Anh ta trả lời phủ định và đây là từ lời nói của anh ta: Anh ta gọi bộ phận này của giày là một chiếc nhẫn …. trong khi bạn tìm thấy ai đó gọi loại này, ví dụ, mũi giày và đo rất nhiều từ với nghĩa rộng, chẳng hạn. Và anh ta biết điều đó hoặc quan tâm đến việc phân biệt giữa chúng, chỉ việc vượt qua . . ….

…Ngọn đồi trong giấc mơ là một người đàn ông nguy hiểm vĩ đại, và kiến ​​trúc xung quanh anh ta là gia đình của anh ta . Ai nhìn thấy một vùng đất bằng phẳng, trong đó có một gò đất hoặc một ngọn đồi rõ ràng, thì ngọn đồi đó là người có năng lực của thế giới chẳng kém gì người đó đối với vùng đất bằng phẳng . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang dựa vào ngọn đồi đó hoặc vị trí không vâng lời và đã bám vào nó, thì anh ta sẽ trỗi dậy một lần, hoặc dựa vào một người đàn ông và được thả tự do . Có lẽ gò đất mà nó được xây dựng là một công trình kiến ​​trúc mà chủ nhân của nó xây dựng và đứng trên đó, và bất cứ ai nhìn thấy mình đang đi trên những ngọn đồi sẽ được cứu . Và bất cứ ai thấy rằng anh ta đã lên một ngọn đồi, anh ta sẽ chủ trì một người tôn giáo . Còn ai thấy mình ở trên cao thì sẽ được nâng cao quyền uy, lãnh đạo, tiền tài tăng tiến, vinh hoa phú quý . Và ai nhìn thấy nó như thể mình từ nơi cao xuống, người đó sẽ đau khổ, tức giận và sỉ nhục . Và ai thấy mình trên đồi bùn, người ấy sẽ được vua, quyền hành và lợi ích . Nếu trái đất là biểu thị cho con người, vì chính từ nó mà họ đã được tạo ra, thì mọi sự bất mãn, tang tóc và đau khổ đều chỉ ra người mà chúng được nhắc đến . Những ngọn đồi và những ngọn đồi chỉ những nơi danh giá, những cấp bậc cao và những con thuyền tốt . Ai nhìn thấy mình ở trên một cái gì đó của nó, nếu anh ta bị bệnh, thì đó là quan tài của anh ta, đặc biệt nếu những người ở dưới anh ta, và nếu anh ta không bị bệnh và đang tìm kiếm hôn nhân, anh ta đã kết hôn với một người phụ nữ danh giá và cao cấp, người đã sức chứa của thế giới nhiều như gò đất và cát. Nếu anh ta thấy rằng anh ta đang đính hôn với những người ở trên ngọn đồi, hoặc lời kêu gọi cầu nguyện, nếu anh ta xứng đáng với nhà vua, anh ta đã nhận được nó, hoặc cơ quan tư pháp, fatwa, kêu gọi cầu nguyện, hoặc thuyết pháp bởi vì đó là đền thờ của cao quý nhất của mọi người . Còn ai thấy chỗ đất bằng, chỗ có đồi, thì người ấy là người có tiếng trong nhân dân ngang với đất bằng xung quanh mình . Và ngọn đồi dành cho người có một vị trí đang ngồi, và nếu nó là một cái thùng rác, thì đó là thế giới mà nó là của tất cả mọi thứ, và nó có thể ám chỉ người vợ hoặc người phụ nữ là vật hy sinh . Và nếu ngọn đồi không phải là một cái thùng rác, đúng hơn nó là một ngọn đồi không có bụi, thì nó chỉ ra độ cao của vấn đề với sự an toàn trước hậu quả ….

…Ngọn đèn báo cho một phụ nữ mang thai trong giấc mơ một đứa trẻ của một nhà khoa học nam . Còn đèn cho bệnh nhân là vợ, đèn tắt thì bệnh nhân chết . Ai sửa đèn mà sáng, có người ốm thì lành lặn trở lại . Ngọn đèn yếu ớt mờ mờ báo hiệu có thai cho một cô gái nô lệ . Và người ta đã nói rằng : Ngọn đèn chỉ ra sự xuất hiện của những điều ẩn giấu . Còn ai thấy ngọn đèn nhà mình sáng tốt, đó là giá trị tốt đẹp của ngôi nhà, còn nếu thấy đèn nhà mình yếu thì trạng thái giá trị yếu kém . Và bất cứ ai nhìn thấy yên ngựa của mình bị dập tắt, thì sự nhầm lẫn này là vấn đề về giá trị của ngôi nhà và tình trạng tồi tệ của nó, và nó có thể cho thấy cái chết của anh ta hoặc cái chết của con trai, cha mẹ hoặc vợ anh ta . Nếu bệnh nhân thấy mình lên trời với một ngọn đèn và sau đó trở lại trần gian, đó là linh hồn của người đó đang thăng thiên . Ai thấy mình cầm đèn, ai cầm được cờ thì giơ lên . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đặt một ngọn đèn trong miệng của mình, thì anh ta vô hiệu hóa vấn đề của một người đàn ông đúng . Còn ai ngờ rằng mình đi ban ngày với ngọn đèn, thì người đó sẽ rất đạo và thẳng tiến . Nếu anh ta thấy rằng anh ta đi với một ngọn đèn vào ban đêm, thì anh ta đang cầu nguyện . Ai có ngọn đèn, ngọn nến, ngọn lửa trong tay và là cây thước thì bị loại bỏ, nếu là người buôn bán thì thua, còn nếu giỏi thì tiền của mất hết . Al-Sarraj, nếu nhiên liệu của nó không được thắp sáng, cho thấy sự u ám . Xem thêm đèn, xem đèn ….

…Nó tìm kiếm sự phục vụ của Sadat từ các học giả và công bình . Có lẽ anh ta đã đi du lịch đến điểm đến đó và đến đích . Nếu thấy núi bị húc, thì người đó sẽ chết hoặc bị cô lập, và người tiên kiến ​​có thể nhận được sự tôn kính và kỷ luật . Núi chỉ các vị vua, hoàng tử, người chính trực và học giả . Và có lẽ núi chỉ chủ về một tín ngưỡng, tôn giáo . Còn ai đào giếng trên núi hoặc di chuyển đá từ nơi này sang nơi khác, người đó đang đấu tranh với một người gan dạ, và người đó cố gắng điều gì đó đúng đắn, gian khổ và mệt mỏi . Và nếu anh ta nhìn thấy những ngọn núi đi bộ với anh ta, thì điều đó cho thấy một cuộc chiến trong đó các vị vua di chuyển sang nhau, hoặc sẽ có sự khác biệt hoặc hỗn loạn sẽ xảy ra giữa các nhà khoa học trên trái đất trong một thử thách và khó khăn trong đó những người dân thường bị diệt vong . Và ai trong giấc mơ thấy mình chạy trốn từ tàu lên núi, thì người đó sẽ bị hư hỏng và bị diệt vong vì câu chuyện của Ibn Noah, hòa bình cho người đó, hoặc người đó trái với ý kiến ​​của nhóm, và là một mình với đam mê và dị giáo. Và chấm dứt tà giáo nếu anh ta chạy trốn khỏi một cái gì đó tương tự, hoặc cú ngã của anh ta là từ một nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà trẻ và những thứ tương tự . Và nếu ngọn núi được dựng lên trên không trên đầu của các sinh vật, thì đó là một nỗi sợ hãi lớn vẫn còn trên dân từ phía chủ sở hữu, và con cái Y-sơ-ra-ên đã dựng ngọn núi trên họ như một chiếc ô để kính sợ Đức Chúa Trời toàn năng cho họ, và một mối đe dọa cho sự bất tuân . Đi bộ trên núi có thể báo trước bệnh dịch, và núi trở lại thành tro bụi, thì chẳng có gì tốt đẹp cả . Còn ai thấy mình đứng núi, trông cậy vào người lớn, thì sẽ được danh dự, danh lợi, thứ hạng về tay mình, ai thấy mình dính vào mình, thì người đó cũng bám vào người . Và ai thấy rằng mình đã phá hủy một ngọn núi, một người sẽ chết nhiều như núi, và người ta đã nói rằng : sự sống của người ấy sẽ bị hủy diệt . Còn ai thấy Ngài ném mình từ trên núi xuống, thì thi hành những lời Ngài có quyền lực với Ngài . Còn ai thấy mình đang lên núi với gươm trong tay, mặc áo ở đó, hoặc có người có quyền với mình, thì sẽ được quyền hoặc được danh lợi . Còn ai thấy rằng muốn lên núi, thì là nịnh hót kẻ gian manh, xa vời . Còn ai thấy núi chìm vào đất, thì quyền hành của xứ đó sẽ chết ….

…Một con gà tây Nằm mơ thấy một con gà tây cho thấy lợi nhuận dồi dào cho người buôn bán và một mùa bội thu cho người nông dân . Nếu bạn nhìn thấy gà tây ở chợ, điều này có nghĩa là bạn sẽ khá hơn . Nếu bạn nhìn thấy một con gà tây hoặc một con gà tây đã chết, điều này báo trước rằng bạn sẽ phải vượt qua những hoàn cảnh khó khăn mà lòng kiêu hãnh của bạn sẽ bị lung lay . Nếu bạn đã ăn một con gà tây, điều này cho thấy rằng bạn sẽ sống trong những sự kiện hạnh phúc và những dịp gần gũi. Nếu bạn thấy một con gà tây đang bay, điều này có nghĩa là sự chuyển đổi nhanh chóng từ nghèo đói và thiếu thốn sang danh tiếng và hạnh phúc . Nếu bạn giết một con gà tây trong một trận đấu thì bạn sẽ tích lũy được một gia tài ….

…Ai thấy mình đang đi trên tay hoặc bụng mình, tay và chân mình, hoặc điều gì đó không phải là lưỡi, thì mỗi điều đó là công bình hay trái đạo đức và người mà thành viên bị gán cho sẽ được hướng dẫn bởi nó. điều đó, và bất cứ ai thấy rằng mình bị ràng buộc bởi một tôn giáo trong giấc mơ trong khi anh ta thừa nhận điều đó và không biết điều đó trong cuộc sống thức dậy, thì Đây là hậu quả của tội lỗi bao quanh anh ta, và những hành động tội lỗi đã gặp anh ta sẽ bị trừng phạt trong thế giới này, hoặc hoạn nạn hoặc một số tai họa của thế giới này ….

…Còn đối với móng tay : khả năng của một người trên thế giới này . Ai để móng tay dài mà đã là lính thì đeo vũ khí, vật gì lộ ra ngoài . Và nếu anh ta là một thợ thủ công, chẳng hạn như thợ mộc và thợ rèn, công việc của anh ta tăng lên và ngành công nghiệp của anh ta được cống hiến cho anh ta . Nếu anh ta là chủ sở hữu hàng hóa và hoa lợi, thì lợi nhuận và lợi ích của anh ta tăng lên . Và tất cả những điều đó miễn là nó không đi ra ngoài, và nếu nó vượt quá giới hạn, anh ta sẽ bỏ bê mệnh lệnh và yêu cầu của mình, và mọi thứ anh ta nhận được đều có hại cho anh ta . Còn người cắt móng tay, nếu thiếu nợ hay zakat, hoặc có tiền đặt cọc, hoặc có lời thề, thì người đó đã trả và trả những gì mình đã nợ và đã có . Nếu không có điều đó, anh ta sẽ điều tra lợi ích của mình và sợ hãi để lấy và cho nó . Và câu chuyện của anh ấy từ fitrah và Sunnah . Và nếu anh ta là một người lính hoặc một người nào đó được kêu gọi tham chiến và buộc phải bỏ lại vũ khí và vứt bỏ bàn tay của mình . Nếu anh ta không có gì trong tính bảo thủ, và anh ta đã tự lập mình trong công việc và những người của anh ta, trong tất cả gia đình anh ta, trong cách cư xử và kiến ​​thức của họ, hoặc với con trai của anh ta nếu anh ta lịch sự với những gì có ích cho anh ta từ họ, thì tất cả những thứ đó là móng tay của anh ta . Đối với người có móng tay trở lại móng vuốt hoặc móng vuốt, anh ta sẽ thắng trong cuộc chiến của mình và thắng đối thủ và đánh bại anh ta, và anh ta có khả năng làm những gì được yêu cầu . Và tất cả những điều đó đều không tốt trong năm . Tương tự như vậy, người nào có tay chân của mình mà động đến miếng mồi của con vật, nếu con vật đó bị oan và ăn thịt điều ác, thì chẳng có gì tốt đẹp cả ….

Còn ai thấy mình đang cúng dường nhiều ngựa hay nhiều ngựa, thì người đó sẽ bị phân tâm khỏi lời cầu nguyện của mình với yêu cầu của thế gian này và mong người đó ăn năn và trở lại với lời của Đấng toàn năng ….

Và người ta nói rằng ai nhìn thấy những con ngựa yên ngựa được kẹp với câu đối bằng vải và trang bị, họ được hiểu là tụ tập của phụ nữ trừ khi có hành khách trên họ, và sự tập hợp của những người phụ nữ này có thể là một cuộc vui hoặc một đám cưới . )…

Xe ngựa Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đi xe ngựa thì đó là điềm xấu và công việc kiên định sẽ chiếm hết thời gian của bạn nếu bạn muốn bảo toàn kế sinh nhai cho gia đình . Nếu bạn nhìn thấy một chiếc xe ngựa, điều này có nghĩa là một tin xấu từ người thân hoặc bạn bè . Nếu bạn mơ thấy mình đang lái một chiếc xe ngựa, bạn sẽ có được thành công lớn trong kinh doanh và những tham vọng khác . Nếu hai người yêu nhau cùng cưỡi trên xe ngựa, họ sẽ trung thành bất chấp mưu kế của kẻ ác . Nếu bạn lái một chiếc xe ngựa hạng nhẹ với một con ngựa, bạn sẽ phải hủy một chuyến đi vui vẻ để đón những vị khách không mong muốn . Căn bệnh này cũng sẽ đe dọa bạn ….